Cách ăn trứng gà chữa dạ dày hiệu quả sau một tuần

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Cách ăn trứng gà chữa dạ dày được nhiều người áp dụng vì dễ làm và mang lại hiệu quả. Không chỉ là thực phẩm bổ dưỡng, trứng gà khi kết hợp với một số thực phẩm khác có công dụng cải thiện tiêu hoá, chữa lành vết thương trong niêm mạc dạ dày. Cùng điểm qua một số bài thuốc chữa dạ dày bằng trứng gà qua bài viết sau. 

Tác dụng của trứng gà chữa dạ dày

Cách ăn trứng gà chữa dạ dày có hiệu quả không còn là câu hỏi nhiều người thắc mắc. Theo các nghiên cứu, trong trứng gà chứa hàm lượng cao kháng thể IgY giúp đẩy lùi hiệu quả các yếu tố, vi khuẩn gây nên bệnh đau dạ dày.

cach an trung ga chua da day
Cách ăn trứng gà chữa dạ dày có tác dụng nếu kiên trì sử dụng

Trứng gà còn chứa Lecithin – hoạt chất có lợi cho hệ tiêu hoá cùng nhiều dưỡng chất khác như vitamin, canxi, photpho,… Khi kết hợp trứng gà cùng một số thực phẩm như mật ong, nghệ sẽ giúp cải thiện tình trạng đau dạ dày một cách đáng kể.

Với nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe, trứng gà được dùng để hỗ trợ điều trị bệnh đau dạ dày một cách an toàn. Sử dụng trứng gà với số lượng vừa đủ trong tuần sẽ giúp người bệnh thuyên giảm các cơn đau thượng vị hay chứng đầy hơi, khó tiêu.

Các cách ăn trứng gà chữa dạ dày hiệu quả

Để đạt hiệu quả cao nhất khi sử dụng trứng gà chữa đau dạ dày phải chế biến đúng cách. Trong đó, có một số cách ăn trứng gà chữa đau dạ dày dễ thực hiện dưới đây.

Chữa đau dạ dày bằng mật ong và trứng gà

Trứng gà mật ong chữa đau dạ dày đem lại kết quả tốt cho nhiều người. Trong mật ong chứa hydrogen peroxide tự nhiên có tác dụng làm lành vết thương nhanh chóng. Ngoài ra, mật ong còn có khả năng kháng khuẩn, khử trùng. Khi kết hợp cùng với trứng gà, chúng tạo ra một lớp nhầy bảo vệ niêm mạc dạ dày.

cach an trung ga chua da day
Trứng gà ngâm mật ong béo bùi, tốt cho dạ dày

Chuẩn bị: Trứng gà 2 cái, mật ong 200ml, lọ thuỷ tinh.

Cách thực hiện: 

  • Tách trứng gà sao cho lòng đỏ và lòng trắng riêng ra. Chỉ sử dụng phần lòng đỏ.
  • Lấy hai lòng đỏ bỏ vào trong lọ thuỷ tinh rồi đổ mật ong ngập lên. Xoáy chặt nắp để tránh côn trùng.
  • Trứng ngâm qua đêm đến sáng sẽ mất mùi tanh, có vị bùi béo dễ ăn.
  • Ăn ngay sau khi ngủ dậy.
  • Thực hiện liên tục trong 10 ngày rồi dừng lại. Sau 3 ngày lại tiếp tục lặp lại 1 liệu trình nữa.
  • Thông thường, sau khoảng 2 lần ăn như vậy sẽ thấy bệnh giảm rõ rệt.

Chữa dạ dày bằng vỏ trứng gà

Ít ai ngờ rằng vỏ trứng gà cũng có thể chữa được bệnh đau dạ dày. Trong vỏ trứng gà chứa tới 90% canxi cùng nhiều dưỡng chất như sắt, kẽm, photpho,… Chữa dạ dày bằng vỏ trứng gà có cách làm đơn giản.

cach an trung ga chua da day
Cách chữa dạ dày bằng vỏ trứng không phải ai cũng biết

Chuẩn bị: Vỏ trứng gà 10 cái

Cách thực hiện: 

  • Rửa sạch vỏ trứng gà rồi đem đi đun sôi khoảng 10 phút để diệt khuẩn.
  • Vớt vỏ ra, để nguội cho ráo nước rồi bóp thành mảnh vụn.
  • Lấy phần vỏ đã bóp vụn này đem sao vàng rồi nghiền tinh thành bột.
  • Mỗi lần dùng pha 1 muỗng bột vỏ trứng với 100ml nước ấm, uống sau bữa ăn 30 phút.

Lưu ý: Nên mang vỏ trứng ra tiệm thuốc bắc để nghiền. Nếu tự nghiền ở nhà phải đảm bảo bột tinh và mịn để không gây sỏi thận.

Cách ăn trứng gà chữa đau dạ dày cùng nghệ và mật ong

Ngoài mật ong thì nghệ cũng là thực phẩm lành tính được nhiều người tin dùng để chữa đau dạ dày. Trong củ nghệ chứa hoạt chất Curcumin giúp giảm viêm, phục hồi vết thương và ức chế sự phát triển của bệnh. Cách ăn trứng gà chữa dạ dày cùng mật ong càng tăng hiệu quả chữa bệnh.

cach an trung ga chua da day
Trứng gà – nghệ và mật ong là bộ ba chữa dạ dày hiệu quả

Chuẩn bị: Trứng gà 1 quả, mật ong 2 muỗng, tinh bột nghệ 2 muỗng, nước ấm 50ml.

Cách thực hiện: 

  • Tách trứng gà, bỏ lòng trắng, lấy lòng đỏ.
  • Hoà tan tinh bột nghệ vào nước ấm rồi cho lòng đỏ trứng và mật ong vào.
  • Trộn hỗn hợp đến khi mịn và tạo thành hỗn hợp sệt.
  • Đem đi hấp lửa nhỏ trong khoảng 20 phút thì tắt bếp.
  • Khi chín, chờ nguội bớt và ăn ngay lúc còn nóng, sau bữa ăn 2 tiếng.
  • Một liệu trình kéo dài liên tục 8 ngày, nghỉ 3 ngày rồi ăn lại.
  • Thực hiện đều đặn 1 tháng sẽ cho kết quả khả quan.

Chữa đau dạ dày bằng trứng gà và chanh

Chanh là loại quả khá phổ biến trong cuộc sống hàng ngày, song nhiều người vẫn quan niệm tính chua và chứa nhiều axit của chanh có thể làm hại dạ dày nên ít sử dụng. Tuy nhiên, khi được kết hợp với trứng gà sẽ cho bài thuốc chữa đau dạ dày vô cùng hiệu quả.

Trên thực tế, thành phần của quả chanh có chứa nhiều loại axit khác nhau, có lợi cho hệ tiêu hoá, kích thích tiết dịch dạ dày, thúc đẩy bài tiết và làm sạch đường ruột. Đồng thời nước chanh còn giúp giảm nhanh các triệu chứng liên quan đến đường tiêu hoá như đầy hơi, khó tiêu, ợ chua.

cach an trung ga chua da day
Chữa đau dạ dày bằng trứng gà và chanh

Chuẩn bị: 1 quả chanh tươi và 1 quả trứng gà sống.

Cách thực hiện: 

  • Đập trứng sống vào bát.
  • Cho khoảng 2 thìa nước cốt chanh vào và đánh đều lên.
  • Đem hỗn hợp hấp lên, hoặc có thể bỏ vào nồi cơm đã chín để hấp.
  • Mỗi ngày ăn 2 bát trứng gà kèm với chanh để làm dịu cơn đau dạ dày.
  • Kiên trì thực hiện trong 3 tháng sẽ loại bỏ được bệnh đau dạ dày.

Cách ăn trứng gà chữa dạ dày và lá mơ lông

Hỗn hợp trứng gà và lá mơ thường được dân gian áp dụng để chữa tiêu chảy, nhuận tràng. Tuy nhiên, lá mơ lông còn hỗ trợ giảm tình trạng ợ hơi, khó tiêu, trung hòa axit trong dạ dày. Người bệnh có thể áp dụng cách này trong các bữa ăn hàng ngày.

cach an trung ga chua da day
Trứng gà và lá mơ vừa là món ăn ngon vừa là bài thuốc quý chữa dạ dày

Chuẩn bị: Trứng gà 2 trái, lá mơ lông 1 nắm, lá chuối.

Cách thực hiện: 

  • Rửa sạch lá mơ lông, vẩy cho ráo nước rồi thái nhỏ.
  • Đập trứng vào tô khuấy đều rồi thêm lá mơ. Trộn hỗn hợp đều tay, cho thêm gia vị vừa ăn.
  • Đặt lá chuối lên chảo rồi đổ hỗn hợp trứng lên.
  • Dàn trứng sao cho có độ mỏng vừa đủ thì lấy thêm lớp lá chuối nữa ủ lên mặt.
  • Bật lửa nhỏ liu riu đến khi ngửi thấy mùi thơm thì lật ngược lại để trứng chín phần trên.
  • Ăn ngay lúc nóng với cơm hoặc ăn không.

Với các cách ăn trứng gà chữa dạ dày đơn giản trên, người bệnh có thể dễ dàng thực hiện. Để kết quả điều trị có tiến triển, cần thực hiện đúng liều lượng và đúng công thức trên.

BẠN ĐAU ĐỚN – MỆT MỎI VÌ BỆNH DẠ DÀY? LIÊN HỆ NGAY

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Lưu ý khi chữa dạ dày bằng trứng gà

Cách ăn trứng gà chữa dạ dày vừa hiệu quả lại tiết kiệm kinh tế. Tuy nhiên, tuỳ vào cơ địa mỗi người mà bài thuốc mang lại kết quả khác nhau. Trong quá trình chữa dạ dày bằng trứng gà cần lưu ý một số điều sau:

  • Nên sử dụng trứng gà ta để bớt tanh và chứa nhiều dưỡng chất hơn.
  • Khi kết hợp với mật ong và nghệ cần thực hiện đúng liệu trình để tránh cơ thể bị nóng bên trong.
  • Trong trứng gà có rất nhiều dưỡng chất, nếu ăn liên tục trong thời gian dài sẽ gây ra một số ảnh hưởng không mong muốn. Vì vậy, nên thực hiện đúng theo số ngày đã hướng dẫn.
  • Để các bài thuốc chữa dạ dày bằng trứng gà có hiệu quả hơn, người bệnh nên thực hiện thói quen ăn uống, sinh hoạt điều độ, khoa học.
  • Các phương pháp chữa đau dạ dày với trứng gà kể trên có cách thực hiện đơn giản và tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên hiệu quả mang lại thì khá chậm, do đó yêu cầu người bệnh phải thật sự kiên trì áp dụng trong thời gian dài mới có thể đạt được hiệu quả như mong đợi.
  • Các phương pháp trên chỉ phù hợp với những trường hợp đau nhẹ hoặc mới tái phát và hiệu quả đạt được còn phụ thuộc rất lớn vào cơ địa của từng người.
  • Khi sử dụng các phương pháp điều trị đau dạ dày bằng trứng gà, người bệnh nên hạn chế sử dụng các loại thuốc Tây khác để tránh tình trạng tương tác với thuốc, gây ra tác dụng phụ không mong muốn, ảnh hưởng tới sức khỏe.
  • Nếu sau một thời gian dài áp dụng các phương pháp chữa đau dạ dày bằng trứng gà mà các triệu chứng không có dấu hiệu thuyên giảm thì bạn nên tới cơ sở y tế, phòng khám uy tín để tiến hành thăm khám, qua đó có được phác đồ điều trị phù hợp nhất.

Cách ăn trứng gà chữa dạ dày với 5 bài thuốc dễ thực hiện hy vọng sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng bệnh. Chữa đau dạ dày bằng trứng gà thuộc vào cơ địa mỗi người mà thời gian bình phục sẽ khác nhau. Vì vậy, giữ tinh thần thoải mái, tập thể dục nhẹ nhàng sẽ giúp đẩy nhanh quá trình chữa trị bệnh.

Click để xem

Bình luận (40)

  1. Nga Nguyễn says: Trả lời


    E chào mn, e đau bụng đi khám bị viêm loét dạ dày và đại tràng, dương tính khuẩn HP, có u nhú thực quản được bác sĩ kê cho đơn thuốc về uống. Hiện e đang cho con bú, con e được hơn 8 tháng. hôm nội soi xong bác sĩ kê đơn có bảo với e là uống thuốc có thể gây mất sữa nên lúc đó e bị rối trí k nghĩ được nhiều! E quên k hỏi bác sĩ là “”trong trường hợp e uống mà k bị mất sữa, thì có cho con bú được không?””
    Mà e GG thì đa phần đều k nên dùng, nên em lên đây mong mn tư vấn giúp em một loại thuốc vừa chữa được bệnh dạ dày vừa cho con bú bình thường được ạ. E rất mong mn ai có kinh nghiệm hoặc bác sĩ có chuyên môn có thể cho e xin ý kiến được k ạ! Thực sự e rất tiếc, mỗi ngày hiện bé nhà e vẫn bú gần 1 lít sữa mẹ vắt ra, mà giờ uống thuốc k được cho bé dùng sữa mẹ nữa làm e suy nghĩ rất nhiều.

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nga Nguyễn!
      Với tình trạng viêm loét dạ dày của bạn có thể điều trị bằng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện. Bài thuốc sử dụng hoàn toàn thảo dược tự nhiên lấy từ các vườn dược liệu hữu cơ đạt chuẩn GACP – WHO do Nhất Nam Y Viện phát triển. Sau khi thu hái, các vị thuốc sẽ được xử lý bằng công nghệ sấy đối lưu, sấy hồng ngoại nên không lẫn tạp chất có hại. Đặc biệt, qua kiểm nghiệm độc tính tại Học viện Quân y, thảo dược được chứng minh là an toàn, không gây độc. Các vị thuốc chứa nhiều kháng sinh thực vật sẽ giúp kháng viêm, diệt khuẩn mà không làm hại lợi khuẩn từ đó giúp khôi phục và bảo vệ môi trường tự nhiên tại dạ dày. Kháng sinh tự nhiên còn đảm bảo an toàn, không gây kháng thuốc, không ảnh hưởng đến sức khỏe mẹ và bé. Thuốc dễ dàng gia giảm theo cơ địa, thể trạng của từng bệnh nhân. Với các trường hợp trẻ ăn uống kém, suy dinh dưỡng hoặc mẹ sau sinh mất sữa,…. các bác sĩ có thể gia thêm các thành phần để đạt hiệu quả điều trị kép, vừa điều trị dứt điểm bệnh, vừa tăng cường sức khỏe, kích thích ăn ngon, lợi sữa, mát sữa, bồi bổ thể trạng.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 092.842.1102 hoặc inbox Fanpage <a href=”https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/” rel=”noopener” target=”_blank”>https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Tâm Anh Nguyễn says: Trả lời


      Em năm nay mới 28 tuổi, hồi năm ngoái có sinh bé 2 thì bị viêm loét hang vị, bé cũng được 7 tháng rồi. Vì đang công việc bận rộn căng thẳng, lại con cái nữa nên bệnh ngày càng nặng, cơn đau kéo dài vùng thượng vị, đầy bụng, hay bị ợ hơi, lúc no cũng đau mà lúc đói cũng đau, người rất mệt mỏi ảnh hưởng đến công việc và sức khỏe rất nhiều với lại ảnh hưởng đến ăn uống. Em cũng không dám dùng thuốc tây như c vì sợ ảnh hưởng đến sữa. Thỉnh thoảng có đau quá cũng dùng liều giảm đau thôi. Được mọi người khuyên đi khám nên em cũng tìm hiểu thì biết được bên Nhất Nam Y Viện có điều trị bệnh bằng đông y nên qua khám thử. Đến khám bác sĩ bảo bị viêm dạ dày , có kê thuốc liệu trình Nhất Nam Bình Vị Khang về uống. Bác còn căn dặn đang cho con bú và bị bệnh nên hạn chế làm việc, ăn ngủ điều độ, bác còn kê thêm vào thuốc những thành phần giúp lợi sữa, bồi bổ thể trạng. Uống thuốc sang ngày thứ 20 thì thấy đỡ đau hẳn, bụng bớt khó chịu cồn cào hơn. Mà sữa ra cũng nhiều hơn nữa, tinh thần mình cũng thoải mái hẳn chứ không bị lo âu, căng thẳng như trước. Em thấy nhiều người khen thuốc này hiệu quả lắm nhất là các mẹ đang cho con bú như em, chị có thể tham khảo thuốc Nhất Nam bình vị này xem sao nhé, biết đâu lại được

    3. Darby Dylan says: Trả lời


      Trong quá trình dùng thuốc Nhất nam bình vị thì các bs có đồng hành cùng với mình không, mình sợ họ cấp thuốc xong về uống được thì tốt mà không được thì thôi, nhiều nhà thuốc giờ cũng vậy lắm

    4. Quỳnh Moon says: Trả lời


      Bác yên tâm đi, nhà thuốc Nhất Nam và các bs ở đây có tâm lắm. Khi ở trung tâm đã dặn dò tư vấn rất kĩ rồi mà khi khám , lấy thuốc xong là thôi đâu,bac sĩ sẽ theo dõi trong suất quá trình điều trị mà, thắc mắc gì thì hỏi, còn được hướng dẫn cách ăn uống trong từng giai đoạn nưa mà, cứ hằng tuần là bác si gọi điện về trao đổi. Như vầy bệnh nhân như mình thấy yên tâm điều trị hơn hẳn

  2. Vương Nguyệt says: Trả lời


    Đau dạ dày ngoài kiêng đồ chua cay, rượu bia còn kiêng gì nữa không nhỉ. Với có ai ăn rau muống vào bụng khó chịu không ạ. Bị viêm loét dại dày mấy năm nay rồi nhưng sao dạo này cảm thấy đau mạnh hơn trước. ăn cái gì cũng khó

    1. Nguyễn Đình Hội says: Trả lời


      Theo như cách kiêng của mình thấy đỡ đau dạ dày là ko nên ăn thịt, có ăn thì xay nhuyễn ra ăn, nên ăn thịt gà, rau thì ăn loại dễ tiêu hóa như cải xanh, bắp cải, mồng tơi v..v. ( ko đc ăn rau sống, tất cả đều phải nấu chín mới được ăn), nên ít uống nước đá lại, các loại nước có ga cũng không đc uống, không uống sữa của động vật, không ăn đồ ăn chua cay nhiều dầu mở là ok rồi. Đừng ăn rau muống với rau má nha, 2 loại rau khó tiêu hóa gây chướng bụng

    2. Thùy Linh says: Trả lời


      KiênG thêm mặn ngọt ,…đồ ăn chế biến sẵn ,dầu mỡ ,đồ ăn hàng quán ,… nên ăn chín uống sôi không ăn chung bắt chén dĩa ,…tốt nhất nên nấu riêng. Bệnh lâu rồi thì không nên để như vậy nữa, nên dùng thuốc để chữa trị dứt điểm có thể tham khảo thuốc Nhất Nam bình vị khang của Nhất Nam y viện. Mẹ mình bị viêm loét hp điều trị bằng thuốc này trong 3 tháng nay đã không còn đau nữa, âm tính hp, ăn uống bình thường trở lại rồi

    3. Nguyễn Đ.Hiếu says: Trả lời


      Cho e hỏi, e vị viêm hang vị, Viêm thực quản trào ngược cấp A, Hp. Có gây hôi miệng k ạ, chữa khỏi có hết gây hôi miệng k ạ.

    4. Nguyễn Huỳnh says: Trả lời


      Bị trào ngược dd thì chắc chắn là hôi miệng luôn bạn ạ , muốn hết hôi miệng tạm thời thì cũng chỉ có nhai kẹo hay súc miệng ngoài gì thôi nhưng không được lâu đâu , chỉ có khỏi trào ngược mới hếtđc thôi. Riết rồi cũng ngại giao tiếp luôn mà , thuốc cú liều này qua liều khác amix chẳng đỡ , uốngcho ngu người luôn được á. đợt này họ có chỉ cho qua dông y xem thế nào khôngđược nữa thi đúng là hếtt thuốc chữa luôn. Cả sáng ngồi tìm hiểu đây , đọc qua cũng thấy ok đó bạn , thấy có được lên vtv với cả đài an ninh đó, đây này

  3. Linh Ken says: Trả lời


    Có ai bị đau bụng âm ỉ 1 bên đại tràng kéo dài. Mà lâu lâu sẽ đau nặng và tiêu chảy. Mà đi nội soi thì đại tràng bth không. Chứ em bị lo âu không dám đi khám sợ bệnh gì lắm . Hic. E có tiền sử trào ngược dd 1 năm nay. Sau khi uống thuốc diệt Hp xong là bị nv luôn. Hp thì hết r. Nhưng bụng nặng nv đó

    1. Nguyễn Trung Hiếu says: Trả lời


      Nếu soi ko có gì thì khả năng cao là ruột kích thích hoặc rối loạn tiêu hoá. Uống men vi sinh là một cách tốt nếu bạn ko muốn đi khám và dùng thuốc tây. Với lại thuốc diệt HP là kháng sinh, uống vào thì diệt hết vi khuẩn cả tốt lẫn xấu dẫn đến mất cân bằng vi khuẩn đường ruột nên dễ bị ruột kích thích hoặc rlth, khiến nhu động ruột bất thường. Uống men vi sinh vào nhé. Ăn uống cẩn thận xíu. Một xíu lời khuyên nữa là hạn chế căng thẳng lo âu nha, ảnh hưởng cực kì nhiều đến hệ tiêu hoá. Mình một thời gian trc stress quá làm hệ tiêu hoá bị nặng hơn nên giờ chữa trị mệt với phiền lắm. Cố gắng thư giãn, tâm ổn thì cơ thể mới ổn dc. Chúc bạn sớm khỏe :))

    2. Lê Đức Cường says: Trả lời


      Trào ngược mà bạn chưa chữa khỏi hẳn thì nó vậy đó , bệnh trào ngược này mà để lâu thì không chỉ ảnh hưởng đến đại tràng đâu, còn viêm họng viêm amidan nữa, sớm muộn gì cũng bị thôi. Tước đây mình bị trào ngược dạ dày tá tràng, thường xuyên bị mắc nghẹn ở cổ sau khi ăn xong, có uống thuốc trong đó uống thuốc tây rất nhiều lần nhưng hết thuốc là lại tái phát trở lại ăn uống thì kém, và lúc nào cũng cảm giác khó chịu đầy bụng nên cơ thể mình suy nhược hơn rất nhiều. Mình cũng tìm hiểu để chuyển qua đông y uống dù gì đông y cũng lành tính hơn nên mình quyết tâm đi khám và được giới thiệu đến Nhất Nam Y Viện để bốc thuốc. Khám bắt mạch xong xuôi bác sĩ Lê Phương kê cho mình thuốc Nhất Nam Bình vị khang đặc trị trào ngược về uống .Mình dùng gần 2 tháng đã thấy nhẹ hết cả bụng không còn đau bụng nữa, ăn uống cũng ngon miệng hơn rất nhiều nên mình rất vui mừng. Sau đó dùng hết thuốc thì cuộc sông của mình đã trở lại bình thường như trước, b cứ dùng theo phác đồ của bác sỹ cho thì sẽ khỏi được thôi, với lại cố gắng kiêng khem nữa. Chữa trào ngược bằng thuốc Nhất Nam bình vị khang này mình thấy rất hiệu quả, b có thể tham khảo ở đây https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-dan-khong-con-noi-lo-benh-da-day-tai-phat-577.html

    3. Bá Đồng says: Trả lời


      Dùng thuốc Nhât Nam bình vị khang để chữa viêm loét dạ dày thì khoảng bao lâu thì khỏi được vậy mn, thấy cũng hơi lâu thì phải, 2 3 tháng lận

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Bá Đồng!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm tới bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện. Với tình trạng bệnh lí khác nhau thì mỗi bệnh nhân sẽ có phác đồ điều trị khác nhau nên thời gian điều trị mỗi bệnh nhân cũng khác nhau. Với bệnh viêm loét dạ dày, bài thuốc có lộ trình điều trị rõ ràng: 1-14 ngày, giảm đau thượng vị nhanh chóng; 15-30 ngày, khắc phục tất cả các triệu chứng ợ hơi, ợ chua, buồn nôn, đầy bụng, khó tiêu; 2-3 tháng, tiêu diệt triệt để vi khuẩn HP, nâng cao sức đề kháng, chống bệnh tái phát hiệu quả.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 092.842.1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  4. Đình Việt says: Trả lời


    E bị đau dạ dày hp mà bị đau sang lưng khó chịu không ạ. Em trước bị hp chỉ đau dại dày thôi nhưng tầm 2 tuần trở lại đay thấy đau sang lưng, nhất là lúc ngủ, mn có thuốc gì tốt chỉ e với

    1. ViệT Đặng says: Trả lời


      Em cũng bị tình trạng như chị ạ. Ợ nóng rát cổ và luôn bị viêm họng do trào ngược Dạ dày .Em đã dùng 1 số biện Pháp dân gian như . dùng trứng gà ta hấp lá mơ lông ăn trong vòng 15 ngày thấy cải thiện rõ rệt ạ.. E cũng bị niêm mạc dạ dày và HP dạ dày nữa. Áp dụng phương pháp này thì 2 tháng khỏi dạ dày, 4 tháng sau HP về âm tính. Da dẻ hồng hào trở lại. Ăn được ngủ được. Em nghĩ cách này có thể giúp a chữa khỏi.

    2. Nguyễn Văn Nam says: Trả lời


      Thuốc tốt hay không cũng tuỳ cơ địa nữa , mình thấy người hợp thuốc này người hợp thuốc kia , như mình thì hợp thuốc nam nên cắt thuốc Nhất Nam bình vị khang bên Nhất Nam y viện thì cũng hết được bệnh rồi. Mình uống thấy hiệu quả lắm , mà hợp hay k mình cũng k rõ nữa , mình thì may mắn hợp thuốc nên khỏi cũng nhanh chứ trước mình cũng như b lưỡng lự sợ uống k hợp thuốc mà mãi mới mua về uống đấy. Mình thì bị tndd ấy , bị cũng 2 năm mấy tháng mà uống gần 3 tháng thuốc của trung tâm Nhất nam thì khỏi tới nay. Khỏi cũng được tầm 1 năm rồi , khỏi là mình ngưng dùng thuốc luôn í, chỉ nhớ mua hơn 11tr thôi , mua lâu rồi nên mình cũng k nhớ được giá chính xác nữa. Thuốc nam nên uống thấy hơi đắng , nhưng mà uống dần cũng quen nên thấy bình thường , mùi thì thơm thơm

    3. Duy Sơn says: Trả lời


      cho e hỏi ở nhà e uống thuốc bao tử nên đi nội soi hp âm tính nên bác sĩ chỉ kê thuốc chữa dạ dày,e uống được hơn 1 tháng nhưng càng uống càng thấy đau hơn,bác sĩ bảo 3 tháng nữa mới nội soi lại ,mà giờ hoang mang quá,e bị viêm hang vị ,loét hành tá tràng,tndd,HP+ trước đó

    4. Chính Tâm says: Trả lời


      khi dùng thuốc kháng sinh diệt hp phải ngừng thuốc 1 tháng mới kiểm tra hp. Khi đó kết quả mới chính xác. Nếu bạn đã hết hp mà càng uống càng đau thì đó là bạn bị mẫn cảm với 1 hoặc 1 số loại thuốc mà bs kê. Bạn cần đến bs thay đổi thuốc khác. Nếu thay đổi vài ba lần mà vẫn không được thì bạn nên chuyển thuốc nguồn gốc thảo dược để chữa. Nếu bạn cần thuốc thảo dược tốt thì có thể tham khảo thuốc Nhất Nam bình vị khang của Nhất Nam y viện

  5. Linh Linh says: Trả lời


    Thuốc Nhất Nam bình vị khang phải sắc không ạ, sắc có mất thời gian không, ngày nào cũng phải sắc ạ, em đang bị viêm xoang sàng, nhức đầu sổ mũi khó chịu lắm rồi , khổ quá nên cũng muốn uống chứ đi làm như này không thể chịu nổi

    1. Ngân Đinh says: Trả lời


      Hồi trước tớ mua thuốc này bên nhất nam ấy, họ có dịch vụ sắc thuốc giúp cho người bệnh rồi chia gói sẵn hết rồi, về chỉ việc đun ra thuốc rồi dùng thôi nên thấy cũng tiện lắm, không biết giờ còn không bạn thử hỏi bệnh viện xem

    2. Long Nguyễn says: Trả lời


      Thế thì mấy bà chưa biết rồi, bệnh viện giờ thuốc Nhất Nam Bình vị khang này họ còn cải tiến thuốc thành dạng cao lỏng cho dễ dùng rồi, không cần tốn thời gian công sức chế biến gì cả, chỉ cần lấy lượng thuốc bác sĩ kê rồi hòa nước ấm uống thôi, đi đâu mang theo cũng đc, đỉnh của chóp luôn.

    3. Quang Bá says: Trả lời


      Mọi người ơi, cho em hỏi bác uống thuốc Nhất Nam bình vị khang hết bao nhiêu tiền thuốc vậy , có khỏi hẳn hoàn toàn được không. Em điều trị viêm loét dạ dày hp cả năm này, chi phí thuốc thang đi lại cũng hết tầm 10 củ rồi, chưa kể còn tiền khám rồi ăn uống các kiểu, tốn kém lắm mn ạ

    4. Điện Nước Trần Nhâm says: Trả lời


      Tôi uống 2 tháng thuốc Nhất Nam bình vị khang gồm cả thuốc uống dạng cao, thuốc ngậm vì tôi bị nặng và từng uống nhiều kháng sinh) cũng hết tầm 5-6 triệu thôi bạn à. Mà trộm vía từ hồi dừng thuốc đến giờ cũng gần 2 năm rồi tôi thấy sức khỏe của bản thân rất tốt, chẳng mấy khi ốm vặt hay đau dạ dày nữa đâu

  6. Đăng Thuận says: Trả lời


    Mọi người có ai biết cách chữa theo dân gian chữa trào ngược dạ dày ko chia sẻ em cho em biết với .chứ em dùng đủ loại tây sang đông rồi mà ko đỡ trào ngược gây khó thở viêm họng ,nhất là tối họng cứ nóng gian ko ngủ nổi

    1. Thành Heo Lầy says: Trả lời


      cần thay đổi cả lối sống, cách ăn, thời gian ăn… nữa bạn. nếu muốn thay đổi dinh duõng và lối sống, Thay đổi chế độ ăn uống. Ăn 85% thực vật. Không ăn dầu mỡ, không ăn chiên xào. Ăn nhiều rau củ quả, uống nhiều nước. Kiêng tanh 1 thời gian ngắn. Còn muốn nhanh hơn thì có ib nhé! Còn 1 giải pháp khác. chúc bạn hết trào ngược ngay ko cần dùng thuốc nhen

    2. Nguyễn Thành Vinh says: Trả lời


      E cung đag ko hiểu bệnh này là ntn nữa. E bị viêm dd, trào ngc. Mỗi lần đau là mỏi lưng, nôn hết. E chán ko uống thuốc thang gi nữa, 2 ngày nay cũng chẳng thèm kiêng khem hay ăn ít gì. Nhưng mà khoảng 1 tháng trước em bắt đầu dùng thuốc Nhất Nam bình vị khang của Nhất Nam Y Viện Thì lại chẳng thấy cơn đau dd mạnh nữa. Ko biết êm bụng dc mấy hôm đây. Nhưng mà mong điều trị xong liệu trình thì sẽ khỏi được

    3. Chi Hoàng says: Trả lời


      Nên nằm nghiêng trái và gối cao hơn bình thường để chống trào ngược nhé. Mình thì hợp tinh nghệ vàng và mật ong, sáng mới ngủ dậy và trước khi đi ngủ uống với nước ấm, mỗi lần 2 muỗng nghệ, 10ml mật ong. Có thể kiếm lá vú sua nấu nước uống mỗi ngày đi bạn, uống 1 ngày là thấy hiệu quả liền. Hoặc dừa sim nấu với vài lát gừng uống mỗi ngày trước an sáng cũng hết trào ngược

    4. Nguyễn Văn Trà says: Trả lời


      Trào ngược dễ hơn chữa viêm hang vị subg huyết..bạn lấy lá mơ dã lát vắt lấy nước pha mật ong vào uống .hoặc lá tiết tô đun sôi 5phut lấy nước uống hết trào ngược ngay

  7. Cầm Doãn says: Trả lời


    Hiện tại em bị đầy hơi rất nhiều.. ăn một lúc là đầy hơi hoặc lúc đói lại càng đầy hơi. Hơi ko xuống dưới và cũng ko nôn ra dc bụng rất khó chịu… thi thoảng buồn nôn thì nôn dc một hai cục hơi…( em cảm giác dạ dày của em có vẻ thiếu a xít dịch vị) mặc dù em có bị trào ngược nhưng chỉ ra thức ăn chứ ko bị chua…bác nào biêt em bị bệnh gì xin giải thích giúp em với ạ!!…

    1. Linh Anh says: Trả lời


      Ợ chua, đầy hơi,chướng bụng … là triệu chứng trào ngược dạ dày, đường ruột tiêu hóa kém. Bạn nên ăn nhiều rau,củ, bổ sung chất xơ, ..chướng bụng, đầy hơi ko nên uống nước có ga như mng bảo dễ tiêu hóa, giờ nên ăn sữa chua, vì có men vi sinh có lợi cho đường ruột

    2. Tô Duy Uy says: Trả lời


      Mình bị bệnh này ngày nào cũng nóng rát đau bụng ợ hơi buồn nôn và ăn không tiêu, khó chịu lắm, chữa các bệnh viện không khỏi, lúc chán nản lại may mắn được người tốt chỉ cho nhà thuốc Nhất Nam Y Viện ở biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội. Đến đó đi khám mình được bác sĩ Phương, phó giám đốc chuyên môn khám và kê đơn thuốc chữa viêm dạ dày loét tá tràng Nhất Nam Bình Vị Khang cho mình. Mình uống sau 3 tháng đã khỏe hẳn, 2 năm nay không thấy tái phát lần nào. Thuốc với bác sĩ tốt nên mình còn giới thiệu chó mấy người cùng cơ quan nữa, thấy người nào cũng kêu uống 1 đợt là khỏi bệnh hết rồi. Ai bệnh gọi bs Phương này uống nhanh hết bệnh lắm, đây là số của bs 092.842.1102. May gặp đúng thầy chứ không khổ cả đời vì bệnh dạ dày các bạn ạ. Còn đây là thông tin bài thuốc và trung tâm b có thể tìm hiểu thêm ở đây https://vienyduocdantoc.org.vn/nhat-nam-y-vien-chua-benh-da-day.html

    3. Nguyễn Khanh says: Trả lời


      Thuốc nhất nam bình vị khang chỗ nhất nam uy viện chữa bệnh dạ dày có thực sự uy tín không mn, thấy ở đây ai cũng khen dùng tốt mà mình thì chưa nghe đến thuốc này bao giờ

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nguyễn Khanh!
      Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện đã giúp hơn 39.000 bệnh nhân khỏi dứt điểm các bệnh dạ dày. Theo dõi quá trình điều trị của từng bệnh nhân, các bác sĩ đã nhận thấy tình hình diễn biến chung của đa số người bệnh loại bỏ hoàn toàn các cơn đau, triệu chứng khó chịu, ăn ngon, ngủ ngon hơn, chức năng dạ dày được phục hồi hẳn sau 2-3 tháng sử dụng thuốc. Số liệu tổng kết bệnh nhân khỏi dứt điểm các bệnh dạ dày sau 1-2 tháng dùng phác đồ điều trị chuyên sâu là 97,6%. Sở dĩ có được kết quả ngoài sức mong đợi như vậy là do Nhất Nam Bình Vị Khang sở hữu những ưu điểm vượt trội từ công thức, thành phần dược liệu đến cơ chế tác động và phác đồ điều trị cá nhân hóa…
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 092.842.1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  8. Ngọc Ngà says: Trả lời


    Dạo gần đây có cảm giác như tôi bị trào ngược dạ dày rồi, mỗi lần ăn là bị ợ hơi và ợ chua khó chịu lắm luôn, với cái mẹo trị dạ dày bằng trứng gà này ngắm có khả thi không vậy mọi người.

  9. Yến Nhi says: Trả lời


    Thường thì nghe bảo sau khi uống thuốc nam xong thì rất dễ tăng cân, không biết Nhất Nam bình vị khang có được như thế không, chứ từ ngày bị dạ dày tới giờ em tụt cân không phanh luôn ak, người ốm k thể chịu được.

  10. Nguyên Thành says: Trả lời


    Tôi đang bị trào ngược dạ dày tính đến nay cũng phải 3 năm rồi, với tình trạng này dùng Nhất Nam bình vị khang thì sau bao lâu thì ổn áp thế ạ ?

  11. Huỳnh Khoa says: Trả lời


    Mọi người có ai uống Nhất Nam bình vị khang mà gặp tình trạng như mình không, dùng cũng được gần 1 tuần rồi mà chả thấy giảm đâu hay chi cả ?

  12. Nguyễn Ly says: Trả lời


    Em bị trào ngược dạ dày mà có kèm cả ho nữa, cũng tính mua thuốc tây nhưng sợ tác dụng phụ quá, bác nào có mẹo chi hay thì chỉ em với ?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *