Không phải kem bôi hay laser, đây mới là cách giúp bà mẹ 1 con sạch tàn nhang

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Bị tàn nhang từ lúc bước vào tuổi dậy thì, theo thời gian các đốm nâu mỗi ngày một đậm màu và xuất hiện nhiều hơn đã khiến cho chị Đinh Thị Thơm mất tự tin trước người đối diện. Từng tin tưởng sử dụng nhiều cách khác nhau nhưng chỉ một giải pháp làm chị thấy hài lòng. Nhờ giải pháp đó giờ đây chị Thơm đã có thể tự tin khoe làn da vắng bóng tàn nhang và khỏe mạnh.

Trong rất nhiều khách hàng của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, chúng tôi gặp vô số những trường hợp với tình trạng da khác nhau. Người thì bị nám lâu năm, người bị tàn nhang lâu năm, người thì chịu tổn thương da do sử dụng tia laser… Dù là ai thì họ đều mong muốn được chữa trị, được khắc phục đốm nâu để có được làn da trắng sáng, mịn màng, loại bỏ được đốm nâu.

Một trong những khách hàng gây ấn tượng nhiều với chúng tôi đó là chị Đinh Thị Thơm. Bà mẹ một con, dù trên gương mặt có những đốm đen, da có xu hướng sạm đi nhưng vẫn toát lên vẻ xinh đẹp, thanh tú. Chị cho biết đã từng chữa rất nhiều nơi và nhiều biện pháp nhưng không đạt kết quả như ý, cuối cùng đã chọn nơi dừng chân là Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam để trao gửi niềm tin.

Tuổi dậy thì đã xuất hiện tàn nhang, mức độ nặng hơn sau khi sinh con

Chị Đinh Thị Thơm, 33 tuổi, là một nhân viên văn phòng, 10/24 tiếng trong ngày chị phải tiếp xúc với máy tính. Công việc mà chị đang làm không hề nặng nhọc nhưng thường xuyên tiếp xúc với thiết bị điện tử khiến chị ái ngại cho làn da vốn đã bị tàn nhang từ rất lâu.

Theo như chia sẻ, chị Thơm bị tàn nhang từ khi bước vào tuổi dậy thì. Các đốm nâu nhỏ li ti dần xuất hiện theo quá trình phát triển của cơ thể chị. Càng lớn đốm nâu càng dày hơn, nhiều nốt trở nên đậm màu khiến làn da của chị lúc đó trở nên khác lạ so với những bạn cùng trang lứa.

Nhiều người bị tàn nhang khi bước vào tuổi dậy thì
Nhiều người bị tàn nhang khi bước vào tuổi dậy thì

Chị Đinh Thị Thơm cho biết: “Mình bị tàn nhang từ lâu rồi, kiểu như bị do di truyền cộng với khi đến tuổi dậy thì bị rối loạn nội tiết tố ấy. Lúc đó mới mười mấy nên trên mặt có mấy nốt đen đen là thấy bình thường lắm, nhưng thời gian trôi đi, các đốm nâu cứ thế mọc thêm. Nhận thấy các bạn chơi cùng không ai có, chỉ một mình mình có khiến mình sinh ra tâm lý tự ti, sợ bị bạn trêu”.

Những năm tháng học sinh do ý thức, kiến thức về chăm sóc da còn hạn chế, chị Thơm chỉ thực hiện các bước rửa mặt, bôi dưỡng chất cần thiết do mẹ hướng dẫn. Thời gian đó chị tập trung vào học tập, mặc cho các đốm tàn nhang có đậm hơn hay nhạt đi chị cũng không để tâm. Cuối cùng chị cũng kết thúc những năm tháng học sinh với thành tích nổi bật, thuộc TOP của trường, sau đó đậu vào ngôi trường mơ ước, đúng với định hướng mà chị đặt ra.

Khi học đại học, chị Thơm bên cạnh việc học còn đi làm thêm, vừa giúp bố mẹ trang trải tiền học vừa có tiền để mua các loại mỹ phẩm chăm sóc da. Chị cho biết: “Lên đại học, khi nhiều tuổi hơn, trưởng thành hơn và tiếp xúc với nhiều người hơn mình đã dành dụm tiền đi làm thêm để mua kem trị tàn nhang về dùng. Bởi, mình nhận ra các đốm tàn nhang mỗi ngày một lan rộng hơn, nhất là khi đến mùa hè các đốm nâu càng có dấu hiệu sẫm màu hơn. Mình mua kem về dùng nhưng không có hiệu quả. Dùng vài tháng thì mình dừng, với một cô sinh viên nghèo như mình thì tiếp tục duy trì cũng là một vấn đề khó khăn, gian giải”.

Theo các chuyên gia, tàn nhang có tính di truyền nên có thể gặp ở nhiều đối tượng độ tuổi khác nhau. Thế nhưng, những người có nguy cơ bị nhiều hơn cũng như có xu hướng nặng hơn là đối tượng phụ nữ mang thai, sau sinh, tiền mãn kinh. Và chị Thơm cũng không thể “thoát khỏi”.

“Sau khi sinh con, tình trạng tàn nhang của mình có dấu hiệu lan rộng hơn còn kèm theo cả sạm, da tối màu, không đều, khô hơn trước rất nhiều. Cộng thêm thường xuyên phải làm việc với máy vi tính khiến làn da trở nên kém sắc hơn. Đợt đó ai nhìn cũng thở dài rồi còn chêm vào mấy câu kiểu “mặt thì xinh mà bị tàn nhang với sạm, chán thế!” rồi “không chăm sóc da sao mà để tàn tạ thế này?”. Mình là phụ nữ nên đôi khi dễ bị ảnh hưởng tâm lý bởi những câu nói như thế lắm. Lúc đấy chỉ biết à, ừ, rồi cho qua chứ cũng không muốn nói gì thêm” – chị Thơm chia sẻ.

Những triệu chứng NÁM DA của bạn?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Từng dùng kem bôi cho đến laser… nhưng không nhận về kết quả như ý

Như tâm lý chung của những ai bị nám tàn nhang, họ thử tất cả những cách được mách nhỏ, tìm hiểu tất cả những sản phẩm, phương pháp trị từ rẻ tiền cho đến đắt tiền, từ đơn giản cho đến phức tạp. Họ thực hiện điều này với mong muốn duy nhất là kết thúc chuỗi ngày sống chung với tàn nhang, sạm da. Chị Thơm cũng là một trường hợp tương tự.

Từng dùng nhiều loại kem bôi nhưng kết quả không như mong muốn
Từng dùng nhiều loại kem bôi nhưng kết quả không như mong muốn

Tuy không phải sử dụng tất cả phương pháp trị tàn nhang, nhưng chị Thơm cũng đã áp dụng khá nhiều phương pháp từ đơn giản đến phức tạp. Tuy nhiên, mọi phương pháp chị thử đều không mang lại kết quả khả quan.

Chị Thơm kể lại: “Bắt đầu khi lên đại học mình mới tìm kiếm và áp dụng cách trị tàn nhang. Kem trị tàn nhang là cách mà mình sử dụng đầu tiên kết hợp với rau ngót. Kem bôi mình dùng loại của Nhật, còn rau ngót làm theo cách trên mạng hướng dẫn. Sau khi dùng kem thì mình có thấy da sáng hơn tí, mềm hơn nhưng tàn nhang lại không mờ đi. Thậm chí còn rõ hơn vì da mình trắng hơn thì các đốm càng rõ ràng. Thấy vậy, mình đã dừng, định áp dụng lâu dài nhưng bôi đến lọ thứ hai không thấy hiệu quả mình đã dừng để không tốn công cũng không tốn tiền. Sinh viên mà làm gì nhiều tiền đâu (cười)”.

Nhận thấy kem trị nám không mang lại hiệu quả chị Thơm đã ngưng sử dụng tất cả các sản phẩm kem trị nám một thời gian dài. Mãi cho tới trước khi kết hôn khoảng 1 năm chị đã quyết định dùng laser để trị tàn nhang để trở thành cô dâu xinh đẹp trong ngày trọng đại của cuộc đời.

Suy nghĩ dùng phương pháp laser để trị tàn nhang xảy ra khá chóng vánh với chị. Tìm hiểu về laser trong vài ngày chị đã lựa chọn ngay một trung tâm tại Hà Nội để thực hiện.

Nghĩ về khoảng thời gian đó, chị Thơm chia sẻ: “Mình thấy nhiều người dùng laser khỏi tàn nhang nên cũng muốn thử. Hơn nữa, lúc đó mình do bị tàn nhang nên chắc sẽ không gặp phải vấn đề ngoài mong muốn như một số trường hợp hi hữu. Lúc đó mình cũng chuẩn bị cưới nên muốn được xinh đẹp, chẳng cần đắp 1 lớp phần dày lên mặt vẫn đảm bảo xinh tươi. Lúc đó, mình đến một trung tâm thẩm mỹ được nhiều người review tốt, được bác sĩ thăm khám và sử dụng liệu trình 5 buổi. Buổi thứ 3 áp dụng là mình thấy tàn nhang đỡ, sau 5 buổi làn da gần như hết đốm nâu. Tuy nhiên, đời không như mơ, vài tháng sau khi kết thúc liệu trình laser cuối cùng da mình bắt đầu thấy xuất hiện tàn nhang và sạm, da còn dễ bị rát khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Lúc đó hoang mang lắm”.

Kem trị tàn nhang và laser được biết tới là giải pháp tiện lợi trong điều trị nám da, tàn nhang hay các vấn đề tăng sắc tố da khác. Tùy vào làn da, nhu cầu, mức độ tài chính mà chị em có thể dùng sản phẩm phù hợp. Tuy nhiên, kem trị nám tàn nhang hay laser không phải cứ dùng là cho hiệu quả, đặc biệt là không đúng với tính chất, cơ chế hình thành nám, tàn nhang.

Bác sĩ Lê Phương – Giám đốc chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (trực thuộc Nhất Nam Y Viện) cho biết: “Nếu nói về tính tiện lợi và nhanh chóng thì các loại kem trị nám tàn nhang và laser sẽ được các chị em ưu tiên sử dụng. Tuy nhiên, điểm hạn chế của hai phương pháp này là chỉ tác động bên ngoài, không giải quyết căn nguyên. Chưa kể nếu sử dụng sản phẩm, dịch vụ kém chất lượng còn ảnh hưởng tới làn da, gây tác dụng phụ không đáng có, đốm nâu dễ dàng tái phát trở lại”.

Trải qua nhiều lần thất bại tưởng chừng như chị Thơm sẽ chấp nhận sống chung với tàn nhang, sạm da. Nhưng không, là một người luôn đi theo cái đẹp, yêu thương bản thân như yêu gia đình thì chị Thơm không hề bị khuất phục. Sau khi sinh con, tình trạng tàn nhang có xu hướng đậm lên và chị đã tìm hiểu giải pháp khác thay bị dùng lại kem hay công nghệ laser trị tàn nhang.

Lựa chọn đúng giải pháp và cải thiện tàn nhang chỉ sau 2 tháng

Trong số rất nhiều giải pháp điều trị nám tàn nhang hiện nay, chị Thơm đã quyết định sử dụng giải pháp từ Y học cổ truyền. Từ lâu, Y học cổ truyền đã nổi tiếng với những bài thuốc có công dụng chăm sóc da, dưỡng nhan hiệu quả. Chưa kể, Y học cổ truyền với thành phần từ thảo dược tự nhiên mang lại sự an toàn cao cho người sử dụng.

Và giải pháp mà chị Thơm lựa chọn trong hàng ngàn những cách điều trị có nguồn gốc Y học cổ truyền là Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam.

Vương Phi loại bỏ tàn nhang bằng cơ chế tác động kép
Vương Phi loại bỏ tàn nhang bằng cơ chế tác động kép

Nhớ lại lúc quyết định sử dụng Vương Phi điều trị tàn nhang chị Thơm chia sử: “Mình nhớ là ngày đó được một người em đồng nghiệp giới thiệu cho Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi. Vì là một giải pháp bằng Y học cổ truyền nên khá là thu hút mình. Cũng vì thiện ý của đồng nghiệp và mình có quan tâm nên đã tìm hiểu sâu hơn. Khi tìm hiểu kỹ thì biết được diễn viên Lương Thu Trang, chị Phan Hồ Điệp cũng dùng, mà chị Diệp lại là thần tượng của mình vì chị có nhiều phương pháp dạy con rất hay mà mình có thể học hỏi. Chính điều này càng làm cho mình quan tâm hơn”.

=> Xem video: Mẹ thần đồng Đỗ Nhật Nam chia sẻ cảm nhận về Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi

Nhận thấy một giải pháp mà mình có thể tin tưởng chị Thơm tiếp tục bắt tay vào công cuộc tìm hiểu sâu hơn, kỹ hơn để 100% vững tin. Chị tìm đọc tất cả các bài viết liên quan đến Vương Phi, video của những khách hàng từng sử dụng giải pháp này. Khi đã có thể đặt niềm tin vào Vương Phi chị đã đến Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam để thăm khám.

Mình đến Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam thăm khám sau khi tìm hiểu 1 nghìn lẻ 1 bài viết, video có liên quan. Mình vốn cẩn thận, phải nắm rõ phương pháp mới áp dụng. Khi đến trung tâm thì mình được bác sĩ Lê Phương thăm khám, soi da rồi bắt mạch rất cẩn thận. Sau đó bác sĩ xác định mình bị tàn nhang do di truyền, sau sinh thay đổi nội tiết tố nên tình trạng tàn nhang càng đậm màu hơn còn kèm theo tình trạng sạm da. Sau đó mình được tư vấn dùng Vương Phi trong liệu trình 3 tháng” – Chị Thơm chia sẻ.

Liệu trình Vương Phi là giải pháp xử lý nám tàn nhang độc quyền của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Vương Phi được phát triển trên bài thuốc dưỡng nhan của nữ ngự y Trần Kim Thu (triều Hậu Lê). Bài thuốc với cơ chế tác động kép cũng là nền tảng để hoàn thiện Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi như hiện nay.

>> Tìm hiểu về Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi TẠI ĐÂY.

Bác sĩ Lê Phương cho biết: “Vương Phi bao gồm bài thuốc uống và tinh chất bôi. Bài thuốc uống đóng vai trò chủ đạo có tác dụng giải quyết căn nguyên bằng cách cân bằng nội tiết tố, bổ huyết, tăng cường lưu thông máu, thanh nhiệt, giải độc. Tinh chất bôi sẽ giúp làm mờ tàn nhang, se khít lỗ chân lông, làm sáng da. Với cơ chế tác động kép, sử dụng đồng thời, Vương Phi sẽ giúp xử lý tàn nhang từ trong ra ngoài, từ gốc đến ngọn. Bên cạnh đó, tình trạng của bạn Thơm do đã dùng laser trước đó nên trong bài thuốc uống tôi cũng bổ sung một số dược liệu giúp giảm hiện tượng kích ứng da, sưng đỏ, phục hồi da nhanh hơn”.

Các dược liệu quý có trong Vương Phi
Các dược liệu quý có trong Vương Phi

Với liệu trình 3 tháng, chị Thơm sau khi nhận được phác đồ của bác sĩ bắt đầu một chế độ sinh hoạt ăn uống cùng với việc sử dụng Vương Phi một cách nghiêm ngặt.

Mình tuân thủ phác đồ lắm, từ việc dùng thuốc như thế nào, bôi bao nhiêu giọt tinh chất 1 lần, chỉ làm đủ, không làm quá. Mình muốn đẹp nhưng mình không nóng vội, cứ theo chỉ dẫn mà làm, nếu không chỉ gây phiền phức cho bản thân, ảnh hưởng đến làn da. Nhờ sự nghiêm khắc của bản thân mà sau 2 tháng tình trạng tàn nhang của mình đã được cải thiện. Các đốm tàn nhang lúc đó bắt đầu mờ dần đi, không còn đậm màu như trước khi dùng. Vùng da bị sạm cũng trở nên mềm mịn, sáng hơn. Trước đó thì khô và hơi ráp kiểu bị cháy da ấy. Mình dùng hết tháng thứ 3 thì như làn da hiện tại đây, khá là ưng ý mà lại an toàn” – chị Thơm cho biết.

Sau 3 tháng chúng tôi gặp lại chị Thơm, vốn dĩ chị Thơm đã xinh đẹp nhưng do tàn nhang nên đường nét bị lu mờ. Thế nhưng, sau 3 tháng xử lý tàn nhang với Vương Phi chúng tôi đang nhìn thấy một người phụ nữ xinh đẹp với làn da trắng, mềm mịn và nhất là không còn “dấu tích” của tàn nhang trên gương mặt. 

Sở hữu làn da như mong muốn cùng một tâm lý thoải mái hơn bao giờ, chị Thơm chia sẻ với chúng tôi: “Mình vui lắm, dùng nhiều giải pháp rồi nhưng mãi đến khi dùng Vương Phi mới nhận được kết quả ưng ý như thế này. Nhưng chắc mình vẫn phải duy trì chế độ ăn uống, nghỉ ngơi phù hợp để tàn nhang không quay trở lại. Khỏi rồi nhưng nhiều khi do ăn uống, sinh hoạt không tốt cũng ảnh hưởng tới làn da mà. Mình cảm ơn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam rất nhiều vì đã có một giải pháp điều trị tàn nhang vừa hiệu quả vừa an toàn, không tác dụng phụ, người dùng như mình cảm thấy rất yên tâm”.

Có thể thấy rằng, hành trình loại bỏ tàn nhang của chị Thơm không hề dễ dàng nhưng chị vẫn kiên trì và thông minh trong cách điều trị, để cuối cùng chị nhận về kết quả như ý là làn da trắng, sạch đốm nâu.

Trường hợp của chị Thơm là một trong số 10.086 trường hợp đã khỏi nám tàn nhang của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam với liệu trình thảo dược Vương Phi. Để trở thành người tiếp theo giải thoát khỏi nỗi lo tàn nhang, nám sạm với Vương Phi chị em hãy liên hệ với trung tâm theo địa chỉ:

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *