11+ Cách Chữa Xuất Tinh Sớm Tại Nhà Không Dùng Thuốc

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news
Đã được tư vấn chuyên môn bởi Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn

Cách chữa xuất tinh sớm ở nam giới như thế nào là vấn đề được nhiều người quan tâm hiện nay.  Dưới đây là một số cách giải quyết tình trạng bệnh xuất tinh sớm ở nam giới đơn giản mà các chuyên gia nam khoa của Nhất Nam Y Viện chia sẻ để quý ông có thể thực hiện được ngay tại nhà.

Cần hiểu rõ nguyên nhân để phòng tránh và xử lý

Để khắc phục và phòng tránh bệnh xuất tinh sớm, trước tiên, nam giới cần phải nắm rõ được nguyên nhân gây ra bệnh. 

  • Yếu tố tâm lý: Nam giới bị căng thẳng, ức chế tâm lý, buồn bực cũng rất dễ dẫn đến hiện tượng xuất tinh sớm. Ngoài ra, tâm lý tự ti hoặc quá kỳ vọng vào độ cương cứng của “cậu nhỏ” khiến nam giới rơi vào tình trạng khó kiểm soát cậu nhỏ, kiểm soát thời điểm xuất tinh khi “yêu”.
  • Yếu tố sinh học: Nam giới bị một số yếu tố sinh học như bất thường ở tuyến giáp, viêm nhiễm tuyến tiền liệt hoặc niêu đạo, tổn thương thần kinh do phẫu thuật hoặc chấn thương cũng làm cho dương vật rối loạn cương cứng, rối loạn xuất tinh.
  • Lạm dụng thủ dâm: Thủ dâm quá độ là một trong những yếu tố dẫn đến bệnh xuất tinh sớm ở nam giới. Bởi vì, việc thủ dâm với tần suất dày đặc khiến việc xuất tinh trở thành một “phản xạ” khi có kích thích tình dục trong lúc “lâm trận” với bạn tình.
  • Lạm dụng chất kích thích, rượu bia: Đây là yếu tố có ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống tình dục của nam giời. Đồng thời, những chất kích thích cũng là nguyên nhân khiến nam giới dễ bị bệnh xuất tinh sớm.

Căn cứ vào tình trạng bệnh lý xuất tinh sớm ở nam giới mà có thể áp dụng các phương pháp giải quyết phù hợp nhất nhằm đạt tác dụng tối ưu.

Theo đó, hiện tượng xuất tinh sớm còn nhẹ thì các mẹo dân gian sẽ mang đến tác dụng nhất định còn nếu bệnh lý nam khoa này đã trở nặng, người bệnh nên thăm khám chuyên khoa và thực hiện các giải pháp phù hợp.

Cách khắc phục tình trạng xuất tinh sớm tại nhà

Bệnh xuất tinh sớm ở nam giới không chỉ ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe, tâm lý và hạnh phúc lứa đôi của phái mạnh. Hiện tượng này có thể điều trị tại nhà bằng một số cách như sau:

Mẹo dân gian chữa xuất tinh sớm

Khi tình trạng xuất tinh sớm mới chớm, các triệu chứng chưa quá trầm trọng thì nam giới có thể áp dụng một số mẹo dân gian khá đơn giản mà hiệu quả dưới đây để khắc phục.

Chữa xuất tinh sớm bằng lá hẹ

Trong y học cổ truyền, lá hẹ có tính ấm, vị hơi chua, khi vào cơ thể thì có công dụng bổ thận tráng dương, cải thiện sinh lý của nam giới bằng cách thúc đẩy quá trình máu lưu thông tới dương vật giúp duy trì khả năng cương cứng và chống xuất tinh sớm một cách hiệu quả.

Áp dụng mẹo chữa xuất tinh sớm bằng lá hẹ khá đơn giản theo một trong những cách dưới đây:

  • Cách 1: Rửa sạch một nắm lá hẹ tươi, ngâm với nước muối loãng trong khoảng 15 phút, cắt khúc rồi xay nhuyễn sau đó chắt lấy phần nước cốt, chia uống hết trong ngày.
  • Cách 2: Chuẩn bị một nắm lá hẹ to, rửa sạch, cắt khúc rồi cho vào bình thủy tinh, đổ rượu ngập lá hẹ, đậy kín nắp, để vào nơi khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời. Sau khoảng 1 tuần thì có thể sử dụng rượu lá hẹ. Mỗi ngày uống khoảng 30ml rượu lá hẹ, chia làm 2 lần.
  • Cách 3: Ngâm lá hẹ (20g) với một số loại thảo dược như tằm đực (100g), dâm dương hoắc (60g), ba kích, kim anh (mỗi vị 50g),thục địa (40g), ngưu tất, sơn thù (mỗi thứ 30g) và khởi tử (20g). Cho tất cả các thành phần này ngâm với rượu, đổ rượu sao cho ngập rồi ngâm khoảng 1 tháng. Sau đó, dùng rượu ngâm hàng ngày, tối đa 30ml mỗi ngày.

CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ – TRỰC TIẾP 24/7

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Trị xuất tinh sớm với gừng tươi

Gừng cũng được coi là một vị thuốc khá hữu ích trong chữa nhiều bệnh lý khác nhau. Đối với tình trạng xuất tinh sớm, nam giới có thể tìm hiểu và tiến hành một số mẹo dân gian khá đơn giản sau đây để khắc phục.

  • Cách 1: Trước khi bắt đầu “cuộc yêu”, nam giới hãy ngậm một lát gừng tươi khoảng 10-15 phút.
  • Cách 2: Trộn đều 1 thìa nước cốt gừng với 1 thìa mật ong và nửa quả trứng gà đã luộc chín rồi ăn.
  • Cách 3: Thêm gừng vào một số món ăn hàng ngày để cải thiện chứng xuất tinh sớm. Một số món ăn có thể kết hợp với gừng rất hữu ích với sinh lý nam là: Gừng xào tôm, gừng nấu bóng cá khô…
  • Cách 4: Lấy một nhánh gừng tươi, rửa sạch rồi ép lấy nước cốt sau đó cho thêm 2 thìa mật ong trộn thật đều rồi uống.

Lưu ý không sử dụng gừng với những ai mắc bệnh về tim mạch, huyết áp hay nóng trong người.

Hạn chế xuất tinh sớm với hạnh nhân

Quả hạnh nhân cũng có công dụng chống xuất tinh sớm. Theo đó, chất saffron có trong loại quả này có khả năng kích thích ham muốn tình dục, duy trì sự cương cứng của dương vật lâu hơn từ đó chống xuất tinh sớm một cách hiệu quả.

Cách thực hiện chữa xuất tinh sớm bằng hạnh nhân khá đơn giản. Người bệnh lấy hạnh nhân ngâm trong nước, pha một cốc sữa ấm nóng rồi cho hạnh nhân, gừng, nghệ, thảo quả vào. Uống đều đặn thức uống này mỗi sáng sẽ thấy tín hiệu khả quan.

Sử dụng mẹo kiểm soát xuất tinh sớm

Để kiểm soát tình trạng xuất tinh sớm khi quan hệ tình dục, nam giới có thể thực hiện một số mẹo sau:

  • Phương pháp dừng – bắt đầu: Kích thích dương vật tới khi có cảm giác muốn xuất tinh thì ngừng lại, lặp lại vài lần động tác này tới khi nào muốn xuất tinh.
  • Kỹ thuật bấm quy đầu: Tương tự như phương pháp trên, khi nam giới sắp xuất tinh thì bấm nhẹ vào phần quy đầu để xuất hiện cảm giác đau nhằm kéo dài thời gian, ngăn chặn hiện tượng xuất tinh.
  • Thủ dâm trước khi quan hệ: Thủ dâm khiến dương vật giảm độ nhạy cảm do đó trong lần quan hệ thực sự tiếp theo thì thời gian cương cứng có thể lâu hơn.

Những bài tập chữa xuất tinh sớm

Bên cạnh việc dùng thuốc, người bệnh cũng có thể áp dụng một số bài tập chữa xuất tinh sớm chuyên biệt có khả năng cải thiện tình trạng xuất tinh sớm.

Bài tập Kegel chữa xuất tinh sớm

Các bài tập Kegel này chủ yếu tác động vào phần cơ PC giúp gia tăng khả năng cương cứng của dương vật đồng thời kéo dài thời gian quan hệ.

Cơ PC là nhóm cơ chạy dọc xương mu đến cuối xương cụt ở nam giới, có vai trò kiểm soát hoạt động tiểu tiện và xuất tinh khi quan hệ.

  • Bài tập 1: Giữ chặt cơ PC rồi thả lỏng trong 5 giây. Lặp lại động tác này 5 lần. Tăng dần thời gian giữ – thả cơ PC lên 10 giây rồi 20 giây. Lặp lại 3 lần. Nên có khoảng nghỉ giữa mỗi chu kỳ từ 5-20 giây.
  • Bài tập 2: Tiến hành 10 lần giữ chặt cơ PC rồi thả lỏng trong 5 giây. Tiếp theo, giữ – thả trong 10 giây, lặp lại 5 lần. Cuối cùng siết chặt và giữ cơ PC lâu nhất có thể.

Xem ngay hướng dẫn trực quan về bài tập Kegel cho nam giới TẠI ĐÂY

cach chua xuat tinh som
Luyện tập chữa xuất tinh sớm

Bài tập Yoga chống xuất tinh sớm

Yoga là những động tác nhẹ nhàng nhưng tác dụng khá tốt. Với tình trạng xuất tinh sớm, nam giới có thể tập theo bài tập đơn giản, dễ thực hiện nhưng đòi hỏi sự kiên trì, cần tập luyện hàng ngày được hướng dẫn ngay dưới đây.

  • Bước 1: Nằm ngửa trên thảm tập trải trên sàn nhà bằng phẳng. Toàn cơ thể nằm trên một đường thẳng, không cong vẹo. Duy trì tâm trạng thoải mái.
  • Bước 2: Uốn cong đầu gối một cách từ từ đồng thời đẩy dần phần mông và hông lên cao. Dạng hai chân sao cho cơ thể vững chắc nhằm củng cố phần mông và hông. Hai tay duỗi thẳng theo thân người. Hít vào sâu và giữ nguyên càng lâu càng tốt đồng thời siết chặt cơ PC trong vài giây.
  • Bước 3: Thở ra và thả lỏng cơ PC sau đó hạ người xuống từ từ, kết thúc bài tập ở tư thế nằm ngửa ban đầu.

Sau khi nghỉ vài giây thì tiếp tục lặp lại các bước kể trên thêm 2-3 lần nữa.

Hướng dẫn các bước thực hiện: Bài tập rắn hổ mang

Những thực phẩm hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm

Song song với quá trình trị liệu, tập luyện hàng ngày thì người bị xuất tinh sớm còn phải kết hợp thực hiện một chế độ ăn uống lành mạnh và khoa học nhằm hỗ trợ tốt nhất cho việc đẩy lùi hiện tượng xuất tinh sớm.

Theo đó, cần tăng cường ăn các loại rau xanh và trái cây giàu vitamin và khoáng chất. Bên cạnh đó, người bệnh cũng nên gia tăng thu nạp một số loại thực phẩm tốt cho sức khỏe sinh lý nam giới, tiêu biểu là: Hàu biển, trứng cút lộn, thịt bò, tôm đồng, cá chép, măng tây, bông cải xanh, súp lơ xanh, cải bó xôi…

Ngoài ra, người bệnh cũng cần tìm hiểu và ghi nhớ những loại thực phẩm nên hạn chế ăn mỗi ngày vì những ảnh hưởng tiêu cực tới khả năng cương cứng của dương vật. Đó chính là: Đồ ăn chứa quá nhiều dầu mỡ, thực phẩm chế biến từ đậu nành, đồ ăn quá mặn và đồ uống có cồn (bia, rượu).

cach chua xuat tinh som
Hạn chế uống rượu, bia khi bị xuất tinh sớm

Thay đổi lối sống

Để khắc phục tình trạng xuất tinh sớm do lối sống thiếu lành mạnh, thường xuyên thủ dâm, nam giới cần phải hạn chế tối đa thói quen có hại cho sức khỏe sinh lý này bằng các cách như sau:

  • Nam giới cần phải tránh xa một số thứ khơi gợi ham muốn thủ dâm như: phim, tranh ảnh, truyền khuyên dâm.
  • Nam giới hạn chế đụng vào vùng nhảy cảm của cơ thể, đặc biệt là dương vật.
  • Hạn chế thời gian ở một mình. Thay vào đó, những lúc rảng rỗi, nam giới có thể nghe nhạc, rủ bạn bè đi ăn uống hoặc cà phê, dã ngoại, ra ngoài đi dạo.
  • Thường xuyên luyện tập thể dục thể thao vừa giúp hạn chế thủ dâm vừa giúp cơ thể trở nên khỏe mạnh và cường tráng hơn. Một số môn thể thao nam giới có thể áp dụng như tập gym, chạy bộ, đá bóng, đánh cầu lông…
  • Xây dựng chế độ ăn uống lạnh mạnh và đầy đủ dưỡng chất sẽ giúp bạn trong việc hỗ trợ cai nghiệm thủ dâm, làm chậm quá trình sụt giảm testosterone nam.

Giải pháp điều trị xuất tinh sớm Nhất Nam Y Viện

Uy Long Đại Bổ là giải pháp điều trị xuất tinh sớm Nhất Nam Y Viện được nghiên cứu và phát triển từ các phương thuốc bổ thận cố tinh do các ngự y Thái Y Viện bào chế dâng tiến lên vua chúa triều Nguyễn. Là thành quả từ công trình khoa học “Nghiên cứu & phục dựng tinh hoa YHCT triều Nguyễn trong điều trị bệnh sinh lý nam”.

Với sứ mệnh chữa bệnh hiệu quả dài lâu, an toàn, không gây tác dụng phụ, Nhất Nam Y Viện là đơn vị đầu tiên kế thừa và phát huy tinh hoa y học của dân tộc điều trị nhiều bệnh lý cho mọi người, đặc biệt là xuất tinh sớm. Và Uy Long Đại Bổ – một trong những giải pháp góp phần giúp Nhất Nam Y Viện vinh dự nhận được các giải thưởng cao quý như “Hàng Việt Tốt – Dịch vụ Hoàn Hảo – Thương hiệu nổi tiếng năm 2020”, “Top 10 Sao vàng Thương Hiệu Việt Nam 2023”,…

Hơn hết, bài thuốc cũng nhận được phản hồi tích cực từ anh em nam giới sau liệu trình điều trị xuất tinh sớm từ 2 – 3 tháng:

Sở dĩ có hiệu quả tốt như vậy là bởi bệnh nhân được thăm khám trực tiếp bởi Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh, Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, người có hơn 40 năm kinh nghiệm thăm khám chữa bệnh nam khoa bằng YHCT. Bác sĩ Vân Anh sẽ là người tư vấn, chẩn đoán thăm khám bệnh cũng như xây dựng phác đồ điều trị, kê đơn bốc thuốc, điều chỉnh liều lượng thành phần thảo dược phù hợp với cơ địa, sức khỏe thể trạng của bệnh nhân.

Về bài thuốc Uy Long Đại Bổ mang trong mình nhiều ưu điểm nổi trội như:

Thành phần:

  • Uy Long Đại Bổ là sự kết hợp của 4 bài thuốc nhỏ (Đan – Hoàn – Tửu – Cao) được phối ngũ từ hơn 30 thảo dược “phòng the” có tác dụng bổ thận, cố tinh, bổ khí, bổ huyết mạnh. Một số thảo dược chính có thể kể đến như Ngài tằm đực, Nhục thung dung, Thục địa, Dâm dương hoắc, Sâm cau, Ba kích,…
  • Thành phần thảo dược được phối chế theo tỷ lệ vàng đảm bảo tương thích với cơ địa thể trạng sức khỏe nam giới hiện đại.
  • Tất cả thảo dược đều đảm bảo chất lượng, an toàn lành tính, đã được kiểm nghiệm độc tính cấp bán trường diễn, đạt chuẩn GACP – WHO.

Công dụng:

Uy Long Đại Bổ tuân theo mô hình Quân – Thần – Tá – Sứ, xử lý tận gốc căn nguyên gây xuất tinh sớm, phát huy hiệu quả:

  • Bổ thận cố tinh, duy trì chức năng giữ tinh của thận, tăng cường sinh lực, điều chỉnh khả năng đóng mở của cửa tinh giúp nam giới tự chủ xuất ra.
  • Bổ tâm, định tâm giúp nam giới ổn định về mặt tâm lý, đẩy lùi tình trạng lo lắng, căng thẳng phiền muộn, từ đó tự tin nhập cuộc, làm chủ thời gian xuất tinh.
  • Bổ khí, bổ huyết, dưỡng tâm huyết, giúp cậu nhỏ được nuôi dưỡng khỏe mạnh, cải thiện được khả năng cương cứng, kiểm soát được thời gian xuất tinh hữu hiệu.

Chính 3 tác động này giúp bệnh nhân không những giải quyết được tình trạng xuất tinh sớm mà còn ổn định sinh lý về lâu dài, tăng cường sức khỏe toàn trạng, hạn chế bệnh quay trở lại.

Với những ưu thế kể trên, giải pháp điều trị xuất tinh sớm Nhất Nam Y Viện bằng bài thuốc Uy Long Đại Bổ nhanh chóng được giới truyền thông (báo Gia đình, báo Đời sống & Pháp luật, báo Alobacsi,…) đưa tin rộng rãi. 

Đặc biệt, ngay trên kênh VTV2 – Chất lượng cuộc sống với sự tham gia của Nghệ sĩ Tùng Dương đã có những chia sẻ và phản hồi chân thực về hiệu quả điều trị sinh lý của mình, cũng như đã giúp anh lấy lại bản lĩnh phòng the. (Xem chi tiết TẠI ĐÂY).

Hiện nay, Uy Long Đại Bổ là bài thuốc độc quyền chỉ có tại Nhất Nam Y Viện, vì vậy quý ông muốn tư vấn thăm khám điều trị xuất tinh sớm an toàn, hiệu quả dài lâu, chủ động liên hệ với đội ngũ chuyên gia bác sĩ của đơn vị qua thông tin sau:

NHẤT NAM Y VIỆN 

 

Xem thêm:

Xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến sức khỏe không? Có sinh con được không?... là những vấn đề mà các cặp vợ chồng rất quan tâm khi có chồng đang gặp tình trạng xuất…

Xem chi tiết

Xuất tinh sớm là tình trạng rối loạn sinh lý gây ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý và đời sống tình dục của nam giới. Ngoài việc điều trị bằng Tây y hoặc các…

Xem chi tiết

Hiện nay có rất nhiều bài tập chống xuất tinh sớm cho cánh mày râu. Nếu lựa chọn được bài tập phù hợp và kiên trì thực hiện, nam giới sẽ hạn chế được tình…

Xem chi tiết

Điều trị xuất tinh sớm bằng thuốc nam từ lâu đã là một phương pháp điều trị được nhiều người áp dụng. Ưu điểm của phương pháp này là sử dụng những thảo dược tự…

Xem chi tiết

Xuất tinh sớm là một dạng rối loạn chức năng sinh dục phổ biến ở nam giới làm giảm khoái cảm tình dục và có thể gây vô sinh nếu không được điều trị sớm.…

Xem chi tiết

Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ là sản phẩm đang được rất nhiều nam giới quan tâm. Mục đích chính của việc sử dụng sản phẩm này đó là giúp ngăn ngừa…

Xem chi tiết

Vòng đeo dương vật ngăn xuất tinh sớm là sản phẩm hỗ trợ nam giới trong quá trình quan hệ tình dục, giảm nguy cơ xuất tinh sớm và kéo dài thời gian quan hệ.…

Xem chi tiết

Mật ong là nguyên liệu rất quý, được sử dụng nhiều trong những bài thuốc dân gian và sản phẩm tăng cường sinh lý nam giới. Chữa xuất tinh sớm bằng mật ong là một…

Xem chi tiết

Bình luận (158)

  1. NamHoàng Nam says: Trả lời


    Có bác nào như em không, đọc bài này xong vẫn không biết nguyên nhân chính của bản thân ở đâu, vì mỗi thứ một ít. Liệu còn cứu vãn được không ạ. Thực sự em rất tự ti, cũng đắn đo mãi mới dám CMT nhưng nếu không hỏi chẳng lẽ cứ tự ti như này cả đời sao 🙁

    1. Nguyễn Việt Hòa says: Trả lời


      thông thường cánh đàn ông mình gặp cùng 1 lúc nhiều nguyên nhân chứ không phải 1 nguyên nhân riêng lẻ a ạ. Nên tốt nhất mình cứ thay đổi lối sống, có cái gì tránh đc thì tránh hết đi, không quay nhiều, không dùng chất kích thích, …

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn NamHoàng Nam, để biết chính xác được nguyên nhân cũng như đưa ra được phương pháp khắc phục phù hợp cho bản thân thì bạn có thể đến Nhất Nam Y Viện để được khám và kê đơn thuốc. Bạn nên giải quyết sớm thì khả năng phục hồi sẽ cao bạn nhé. Chúc bạn mau khỏe!

  2. NAM ANH says: Trả lời


    VO CHONG EM LAY NHAU DUOC 2 NAM ROI MA CHUA CO CON VA EM BIET CHAC CHAN LA DO NGUYEN NHAN ANH AY BI VAN DE TRONG CHUYEN AY. NHUNG ANH AY KHONG CHIU THUA NHAN VA KHONG DI KHAM. LAN NAO CUNG CHUA LAM TRAN DA HET DAN, CAU NHO THI YEU XIU LAM TRAN DUOC 3P DA THAY XONG ROI. CAC CHI TU VAN GIUP EM VOI, CON CACH NAO CHUA TRI NUA KHONG

    1. Loan Kim.Nguyễn says: Trả lời


      Bao nhiêu tuổi rồi mà đã vậy hả em. 3p đã xong thì 90% là xuất tinh sớm rồi. em nên khuyên chồng đi xử lý sớm đi. Càng sớm thì kết quả càng ổn. Và nhớ 1 điều là đừng bao giờ dùng thuốc cường dương nhé . Hậu quả khôn lường đó

    2. NAM ANH says: Trả lời


      THAY NGUOI QUEN BAO THUOC BEN NHAT NAM Y VIEN TOT. EM DANG TINH MUA CHO CHONG DUNG, EM TÌM HIỂU THẤY CÓ ANH NÀY DÙNG RỒI THẤY OK

    3. Loan Kim.Nguyễn says: Trả lời


      bản thân thì chưa dùng, nhưng có ông bạn thân đang dùng bằng bài thuốc bên Nhất Nam. thấy ông ấy khen hay lắm. bảo rượu dễ uống mà cũng kéo dài được thời gian thăng hoa của 2 vợ chồng

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn NAM ANH, tình trạng của chồng bạn như vậy bác sĩ chẩn đoán là xuất tinh sớm bạn nhé. Bạn nên khuyên chồng đến trực tiếp đến Nhất Nam Y Viện hoặc liên hệ vào số điện thoại 024. 8585. 1102 – 0923 42 1102 để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn cụ thể hơn về hướng điều trị.
      Chúc bạn sớm khỏi bệnh!

  3. Huyền Ngân says: Trả lời


    đấy, các ông cứ rượu chè bia bọt cho khỏe vào, rồi đến lúc xts ra đấy thì lại kêu. Về nhà nhất định phải cho lão chồng đọc bài này mới được, bia bọt có tốt gì đâu mà ham hố

    1. Huệ says: Trả lời


      Đúng rồi chị, e đưa ông xã đi khám bác sĩ bảo nhiều bia rượu, ăn ngủ không điều độ làm cho Thận khí hư tổn dẫn tới hư tổn dương khí khiến dương không thể cương được, tinh không thể phóng và cũng không có cảm khoái lại dễ bị đau lưng, đau gối, sức lực không có nên xuất tinh cũng sớm hơn. Khổ thế đấy, nói thì chẳng bh chịu nghe

  4. VŨ ANH TUẤN 94 says: Trả lời


    NẾU XUẤT TINH SỚM DO SUY GIẢM TESTOTERO THÌ ĂN HÀU CÓ CẢI THIỆN ĐƯỢC NHIỀU KHÔNG VẬY MNG. E NAM NAY 24 TUỒI, KHÔNG CÓ THÓI QUAN THỦ DÂM NHIỀU, CŨNG CHẲNG RƯỢU CHÈ GÌ, VẬY MÀ LƯNG GỐI HAY ĐAU NHỨC, VÀ MỖI LẦN CẠNH BẠN GÁI CŨNG CHỈ ĐC TẦM 1P. NGHE CÓ CHÁN KO CƠ CHỨ

    1. Phúc ĐinhT says: Trả lời


      Ăn hàu cũng rất nhiều dinh dưỡng Zn, Mg giúp cho tăng cường chuyện ấy đấy ông em ạ. Tích cực ăn nhiều vào tuy nhiên nếu bị nặng quá thì vẫn cứ nên uống thuốc để xử lý sớm

  5. Há Cảo says: Trả lời


    Em mới lấy chồng nên chưa có kinh nghiệm, các chị cho em hỏi mấy phút thì tính là xuất tinh sớm vậy các chị. Mong các chị chỉ giáo

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Há Cảo, hầu hết các chuyên gia xác định xuất tinh sớm là tình trạng xuất tinh xảy ra sớm hơn sự mong đợi của cả nam giới và bạn tình. Thông thường khoảng nhỏ hơn 3 phút thì được coi là xuất tinh sớm. Bạn có thể trực tiếp đến Nhất Nam Y Viện hoặc liên hệ vào số hotline 024.8585.1102 để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn cụ thể hơn về hướng điều trị bạn nhé.
      Chúc bạn sớm khỏi bệnh!

    2. Heo May.90 says: Trả lời


      Ôi zời, đúng là râu mới có khác. nghe câu hỏi ngây thơ :)))) nhưng nói thẳng là tùy cảm nhận của e thôi. e mà thấy đủ thì 5-10 phút cũng là ổn, không thì 15-20p e vẫn chê

    3. Nguyễn Ngọc Hân says: Trả lời


      Ui không mắc đâu e ơi, c mua 1 tháng cho chồng hết khoảng 3 triệu cả rượu cả hoàn hết khoảng hơn 3 triệu gì đấy. C thấy siêu kinh tế vì rằng ông chồng chị bình thường cũng vẫn hay dùng rượu để nhậu nhẹt, bây giờ có rượu thuốc uống vừa bổ vừa kinh tế. Nói chung là hợp lý e ạ. Gì chứ khoản ấy là ko tiếc tiền được

    4. Mạnh Hùng says: Trả lời


      Nhiều thuốc thế kia, không biết dùng như nào vậy chị Hân ơi

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Mạnh Hùng, hiện tại bài thuốc chữa xuất tinh sớm của nhà thuốc bao gồm
      – Uy Long Đại Bổ Tửu: ngày uống 2 lần mỗi lần 30-40ml
      – Uy Long Đại Bổ Hoàn: ngày uống 2 lần, mỗi lần 6-9 viên
      – Uy Long Đại Bổ Xuất Tinh Sớm: ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 thìa cà phê pha với 50ml nước ấm sau ăn
      Khi bạn đến khám và mua thuốc bác sĩ sẽ kèm theo cả 1 tờ hướng dẫn sử dụng phù hợp với từng bệnh nhân bạn nhé!
      Thông tin đến bạn!

  6. Map Xyun says: Trả lời


    oh, bị căng thẳng, ức chế tâm lý, buồn bực cũng rất dễ dẫn đến hiện tượng xuất tinh sớm hả mng, hôm nay đọc bài báo này mới biết luôn ấy. Thảo nào mỗi đợt chồng em hay chạy dự án, stress, mất ngủ là y rằng thấy mệt mỏi, chẳng muốn gần gũi vợ luôn, chắc cũng 1 phần do stress làm giảm ham muốn. Mỗi lần vậy em thực sự hơi chạnh lòng. Giờ đọc bài báo này mới hiểu nguyên nhân

    1. Linh Du says: Trả lời


      đúng rồi chị ạ, thấy anh nhà em thì mỗi lần áp lực công việc quá lại coi chuyện ấy là cách giải tỏa, nhưng em để ý mỗi lần như thế là chồng em không được xung như những lần lâm trận trước, bth cứ phải 7-10p thì những hôm như vậy chỉ đc khoảng 5p thôi ấy

    2. Map Xyun says: Trả lời


      Nhưng tính chất công việc của chồng em thì phải thế, không muốn căng thẳng cũng khó. BH chỉ còn các tìm kế bồi bổ cho ổng thôi. Thế này thì nên chữa đông y hay tây y thì tốt nhỉ, chồng em ổng cũng hay dùng mấy loại viên uống nhanh, với tinh chất hàu gì đấy, nhưng chỉ được 1 lúc thôi. mà dùng xong thấy ổng kêu hay bị chóng mặt lắm nên em cũng rén không dám dùng nhiều. Sợ có tác dụng phụ gì đấy thì chết

    3. Thùy Dương Vũ says: Trả lời


      Em đang tìm hiểu thuốc của Nhất Nam Y Viện này https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-minh-mang-tuu-bai-ruou-thuoc-van-nang-giup-quy-ong-tran-tre-sinh-luc-the-chat-tien-thien-33738.html
      thấy mấy chị ở công ty em cứ kháo nhau mua về cho chồng uống, không biết có tác dụng thật không

    4. Nguyễn Hồi says: Trả lời


      Chồng em đang dùng thuốc này nè các chị, được 2 tháng rồi, trước tầm 3p, bây giờ lên được đến 5p rồi đấy các chị ạ. Em đếm từng phút luôn :))) Mng sao dùng hết 4 tháng thì sẽ được như ý muốn. Em tahays mọi người mách bảo uống thuốc này còn tăng được cả chất lượng tinh trùng nữa các chị ạ. Không biết có đúng không, vợ chồng em đang định có thêm thằng cu nữa.

  7. Đào Quang Ngọc says: Trả lời


    Anh em cứ chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao đi vừa khỏe mạnh và cường tráng hơn mà bớt thời gian rảnh rỗi thì cũng không có thười gian để mà nghĩ đến chuyện thủ dâm. Một số môn thể thao nam giới có thể áp dụng như tập gym, chạy bộ, đá bóng, đánh cầu lông như bài viết nói đấy. Rảnh rỗi sinh nông nổi mà

    1. Huyền Cầy says: Trả lời


      Thế sao em lại nghe bảo mấy ông tập gym là yếu sinh lý nhở. hehe. Không biết quan điểm nào mới là đúng. hix

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, tập thể dục giúp cơ thể tăng trưởng testosteron đối với cả nam và nữ. Đây là nhân tố quan trọng với khả năng sinh dục và ham muốn của bạn Tập luyện thường xuyên giúp cả hai giới tăng cường lưu lượng máu, thành mạch co giãn tốt hơn, chữa rối loạn dương cương, và cải thiện tình trạng xuất tinh sớm bạn nhé.
      Trân trọng./.

  8. Thu Hà Vietcombank says: Trả lời


    Chồng e còn không cương lên được chứ đừng nói súng hết đạn các chị ạ. e buồn quá. tẩm bổ đủ kiểu rồi. Phòng khám này có khám vào CN không, giờ muốn đặt lịch thì phải làm sao vậy các chị

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, Phòng khám làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần bạn nhé
      Sáng: từ 8h – 12h
      Chiều: từ 13h30 – 17h30
      Bạn đến khám vui lòng liên hệ số điện thoại 024.8585.1102 để bác sĩ đặt lịch khám cho bạn nhé !

    2. Đồng Tú Oanh says: Trả lời


      Vậy á , thế thì chắc không ăn thua rồi, nhất định phải dùng thuốc thửu xem. Mà kinh nghiệm của chị cho thấy là riêng khoản này cô cứ cho chồng dùng thuốc đông y là tốt nhất, vì thuốc nó đnahs vào tận cơ chế. chứ đừng dùng mấy loại thuốc cường dương cấp tốc nhiều mà có ngày ngỏm hẳn đấy. Bên phòng khám Nhất Nam Y Viện này thấy mấy chị bạn cùng làm còn đùa nhau là thuốc 1 ngày uống 7 ngày cương đấy :))) cô thử bảo chồng đến khám xem sao.

    3. Thu Hà Vietcombank says: Trả lời


      Huhu. Vâng em cảm ơn chị, ảm ơn nhà thuốc ạ. Em vừa đặt lịch cho chồng khám xong. Mong là sẽ cải thiện được tình trạng. Chứ cứ như này 2 vợ chồng đều buồn

  9. Nguyen The Hoan says: Trả lời


    Toj nam nay 50 tuoj, 1 thang tro laj day thay bat dau xuat hien trieu chung dau lug va di tjeu dem nhjeu, moi luc gan guj vo cung rat co nhieu ham muon nhung khong the nao ma cuong len duoc, lan nao len duoc thj chj 2-3p la laj bat dau xep xuong. Nhieu luc thay tu tj kinh khung. khong biet moi nguoi co cac nao de cai thjen tjnh trang nay thj chj gjup toij voj, toj cam on rat nhieu !

    1. Trường Tryng says: Trả lời


      cứ ăn ngủ điều độ, ngưng rượu bia và uống thêm thuốc bổ trợ thận dương là ổn nhé. Có thể mua ba kích về ngâm. điều kiện hơn thì mua rượu Uy Long của nhà thuốc Nhất Nam Y Viện đấy. Uống vào mà hiệu quả thấy mồ. Phê lắm.

    2. Nguyen The Hoan says: Trả lời


      Thuoc day co dat lam khong, dung trong bao lau thi do nhi ?

    3. Trường Tryng says: Trả lời


      Cái này thì tùy từng tình trạng ông anh ạ, thường thì nó sẽ không thay đổi từng ngày rõ rệt đâu, phải dùng một thời gian mới biết đc

    4. Tuấn Raphth says: Trả lời


      E mới bị uống ngay, có 1 tháng đã thấy khỏe lắm rồi các các ạ. Nói không phải khoe chứ giờ được 10p có lẻ rồi đấy

  10. Heo Thích ăn kẹo says: Trả lời


    đọc bài này thấy hay nè, các bà các chị vào tham khảo để bồi dưỡng cho chồng nhe. một người khỏe 2 ng vui mà.hihi
    https://nhatnamyvien.com/anh-chu-thau-het-liet-duong-nho-uy-long-dai-bo-49572.html

    1. Xuân Linh Linh says: Trả lời


      Nó là thuốc đông y à các chị. Hay là thuốc cường dương vậy đó. Em sợ lắm các chị ạ, vì thấy chị hàng xóm kể bảo chồng bà ý uống thuốc cường dương nhiều bây giờ tịt hẳn luôn, đang đi chạy chữa đủ kiểu đấy

    2. Heo Thích ăn kẹo says: Trả lời


      Không đâu e ơi, đây là thuốc đông y mà. Em đọc thành phần có Nhục thung dung, Ba kích, Dâm dương hoắc, Sâm cau, Thỏ ty từ, Đỗ trọng, Tang phiêu tiêu, Tỏa dương, … thì làm sao là thuốc Tây Y được. Mấy thuốc mà các ông vẫn hay ngâm rượu để bổ dương ấy. Thế mới có tác dụng và hay thế chứ

    3. huong le says: Trả lời


      Thuoc nay chong em dang dung. 40 tuoi ma sung man nhu trai 20 vay. lan nao lam tran cung cho em len dinh xong thi anh moi xuat. mung lam cac chi a

    4. Xuân Linh Linh says: Trả lời


      Ai đó cho em xin địa chỉ phòng khám này với, nghe mà cũng mừng theo ý. Chẳng dấu gì càng chị chồng em dạo này súng ống hơi xuống cấp. yếu thì không phải yếu nhưng đầy hôm cứ được 5-7p là đã xong trận rồi. Em đang muốn bồi bổ cho chồng thêm tí

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, Phòng khám có địa chỉ Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội. Trước khi đến bạn vui lòng liên hệ số điện thoại 024.8585.1102 để bác sĩ đặt lịch khám cho bạn nhé!

  11. Kiên MEN78 says: Trả lời


    Hôm qua vừa đi khám ở đây , BS Vân Anh tư vấn nhiệt tình, thấy BN đén đây khãm cũng đông.

    1. Lê Dương says: Trả lời


      Tôi trước cũng bị xts thận suy yếu đi tiểu đêm nhiều nên hay mất ngủ thành ra cơ thể mệt mỏi suy kiệt không còn cảm giác ham muốn gì hết. Đến đây khám thì bác sĩ kê cho 3 loại thuốc 1 hoàn, 1 cao và 1 rượu thuốc. Mấy tháng đầu thấy tác dụng chậm nhưng, sau dần tôi cảm thấy cơ thể mình khỏe khoắn hơn nhiều, cũng kéo dài được thời gian yêu vợ lên . Tôi cảm thấy may mắn vì đã tìm được đúng thầy đúng thuốc

  12. Thế Linh says: Trả lời


    Mấy nay đọc báo toàn thấy xuất hiện nhà thuốc Nhất Nam , nên tạt qua đây hóng xem có ai đã dùng rồi thì lên tiếng cho ae cái. Vì một xã hội không có Yếu

    1. Lê Văn Duyệt says: Trả lời


      Hahha. 1 vote nhé, uống được 2 tháng, thấy cứng hơn hẳn. Trước rượu bia nhiều, ăn uống chẳng điều độ nên cậu nhỏ cũng yếu xìu, chưa lâm trận đã hết đạn. bây giờ thì tự tin hơn nhiều rồi

    2. Nam ANh gymer says: Trả lời


      Giá rổ hơi chát, nhưng thuốc chất lượng thật, nhưng Đọc thành phần cũng thấy toàn vị thuốc quý hiếm thì bảo sao không đắt cho được. Nhưng thôi quan trọng là hiệu quả. Xứng đáng với đồng tiền bát gạo bỏ ra lắm

  13. Blouse Nguyễn says: Trả lời


    Trước đây chưa biết đến nhà thuốc toàn quen sử dụng thuốc kích dục. Bây giờ thấy hối hận. May mà nhận ra sai lầm sớm chứ không bh ngỏm hằn bố nó rồi

    1. Trần Hải Yến says: Trả lời


      Công nhận nguy hiểm thật. Chứng kiến mấy vụ uống kích dương nhiều bh nhờn thuốc ko làm thế nào cho nó ngóc lên được nữa. Nghĩ vừa thương vừa buồn. Mng đọc link này thì sẽ rõ https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-chua-yeu-sinh-ly-nam-42428.html

    2. Mẹ Gấu says: Trả lời


      Nói ra thì cũng hơi xấu hổ nhưng em phải thú nhận là chúng em mới cưới mà chồng em bị yếu cái khoản đó nên rất sợ không sinh được em bé trong năm nay cả nhà ạ!Em rất muốn giúp anh ấy cải thiện chuyện chăn gối,nên đang cho anh ấy uống thuốc bổ dương cũng uống được 10 ngày rồi ạ, có vẻ là khá hơn một chút, nhưng em vẫn muốn xin các mẹ ai có kinh nghiệm gì thì chia sẻ cho em với! Em cũng đang chờ kết quả xem ông xã uống 1 tháng có baby không, vì nóng lòng quá, có gì em sẽ chia sẻ với mọi người.
      Rất mong mọi người ủng hộ topic của em để em có nhiều kinh nghiệm hơn, cảm ơn rất nhiều ạ!

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, hiện tại thuốc cường dương chỉ có tác dụng tạm thời các sản phẩm này thật ra chỉ có tác dụng dồn máu cục bộ đến thể hang, giúp cương. Nhưng nguyên tắc là thừa chỗ này có thể gây thiếu chỗ kia, khi máu dồn đến dương vật nhiều có thể gây thiếu máu ở não, tim cùng nhiều cơ quan khác, khiến những người có bệnh lý tim mạch, huyết áp hoặc xơ vữa động mạch có thể gặp phải những tai biến nguy hiểm. Hơn nữa dùng lâu dài có thể dẫn đến hiện tượng nhờn thuốc và rất khó điều trị bạn nhé
      Thông tin đến bạn!

  14. Hưng Võ says: Trả lời


    Thuốc có chất lượng không các bác, em sợ thuốc trôi thuốc nổi ở Trung Quốc nhập vè lắm. Em đang tìm mua thuốc cho chồng, thấy trên mạng quảng cáo nhiều nhưng cũng chưa dám thửu chỗ nào. Tìm hiểu thì thấy bên này là uy tín và tin tưởng nhất, vì có đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao

    1. Ngô Quyết HP says: Trả lời


      Cái này tôi tìm hiểu kĩ rồi mới mua thuốc nên biết, chắc chắn là không phải thuốc vớ thuốc vẩn như những phòng khám khác đâu. Còn nghe phong phanh bảo PK đầu tư cả mấy vườn thuốc to ở Hưng Yên mà. Còn một số dược liệu quý thì nhập trực tiếp bằng con đường chính ngạch từ TQ sang nên yên tâm lắm

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Mua ở đây chỉ có chuẩn thôi, tôi đang dùng và tác dụng ổn, trước khi dùng thuốc tôi cũng đã tìm hiểu chán chê rồi đó

  15. Mẹ Bống says: Trả lời


    Ôi em muốn mua thuốc cho chồng mà lão ngại đi khám các chị ạ, nên không biết phòng khám này có ship thuốc về nhà không nhỉ, ship thuốc cũng mong đừng ghi tên sản phẩm bên ngoài không thì chồng em ông ý ngại. hix

    1. Thắng Nhung says: Trả lời


      Có ship thuốc chị ạ, nhưng vẫn phải gọi đến để BS năm được tình hình của mình đã, vậy thì kê thuốc mới chuẩn được. Đây chị gọi đến số này này, trực 24/7 luôn 024.8585.1102

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Mẹ Bống, Nhà thuốc hiện ship thuốc toàn quốc bạn nhé, khi gửi hàng bác sĩ cũng sẽ không ghi tên sản phẩm bên ngoài mà chỉ ghi tên người nhận thôi bạn nhé. Bạn vui lòng liên hệ số điện thoại 024.8585.1102 và chia sẻ tình trạng bệnh của chồng rồi bác sĩ sẽ kê thuốc cho bạn nhé!
      Trân trọng./.

  16. Nguyễn Hoàng Dũng says: Trả lời


    Có ai thử hết tất cả các mẹo trong bài viết này rồi mà vẫn không dứt điểm bệnh được không ạ? Em đây đã thử hết 3 tháng thời gian, dùng thử tất cả các mẹo nhưng cũng chẳng cải thiện được tình trạng xuất tinh sớm của mình. Chỉ vì sợ thuốc tây nên em lựa chọn thử các mẹo này nhưng ai dè mất thời gian quá, biết vậy dùng thuốc luôn cho

    1. Tào Duy says: Trả lời


      Có nhiều cách khác khắc phục xuất tinh sớm này mà, ngoài thuốc tây, với mẹo còn thuốc đông y,, thuốc mỹ, thuốc hàn,… Thậm chí còn có những bài tập thể duc cải thiện xuất tinh sớm mà không cần dùng thuốc luôn mà như bài tập kegel đó chuyên tập cho những người bị xuất tinh sớm đó. tất cả là do chú chưa tìm hiểu kỹ về bệnh và cách giải quyết thôi

    2. Huy Nhật says: Trả lời


      Dùng mấy mẹo này phải chấp nhận thôi cậu ạ,tùy cơ địa mà người dùng đỡ người không. Tớ thì may mắn hơn cậu cơ địa của tớ họp với dùng lá hẹ nên dùng 1 thời gian là đỡ luôn. Cậu xui quá thử hết luôn mà không đỡ, cậu thửu dùng kết hợp thêm mấy loại khác xem như ăn thêm mấy loại thực phẩm trong video này nè

    3. Chung Boo says: Trả lời


      Vô dụng rồi em ạ, người không hợp thì ăn cái chi cũng vậy à. Mấy cái này cũng để bồi bổ nhanh khỏi bệnh hơn thôi. Muốn giải quyết bệnh có thể dùng thuốc thôi mà cũng phải lựa thuốc đúng mà dùng. Cái này anh đang đau đầu đây, thời nay đủ loại thuốc tràn lan trên mạng chả biết đường nào mà lần, chả biết thuốc nào tốt mà lựa nữa.

    4. Thiên Huy says: Trả lời


      Trước đây em cũng như mấy bác đấy, cũng bị xuất tinh sớm rồi đi thử mọi thứ nhưng vẫn không đỡ. Ban đầu là em dùng thử thuốc tây ở bệnh viện công, mua về dùng đâu được mấy hôm xong cũng trở lại như cũ chả khác chi, xong em lại chuyển qua dùng các mẹo nào là hẹ nào là sâm,…. rất nhiều thứ mẹo mà em đã dùng qua em còn không nhớ hết được. Kết quả em xem nhập viện vì đau bụng. Sợ quá nên em lại phải tìm bác sĩ để nhờ hướng dẫn theo dõi, mà kiểu lúc đó không tin tây y nữa rồi, chỉ dám tin đông y mà thôi. Nhờ đó mà em tìm được trung tâm Nhất Nam Y Viện vừa không phải dùng thuốc tây vừa có bác sĩ khám điều trị bệnh luôn, ban đầu em cũng chỉ muốn thử vận may thôi chứ thuốc tây hay mẹo gì mình cũng thử hết rồi có tác dụng gì đâu vẫn cứ 3phút ra chả cải thiện được bao nhiêu. Ai dè đâu bác sĩ cho bài thuốc Uy Long Đại Bổ dùng phát khoẻ luôn, không cần phải dùng thêm gì hết, cũng không cần dùng thêm gì luôn. Vợ em còn sợ em bị xuất tinh sớm lại mua thêm mấy liều dự phòng uống đây này. Mấy bác đang bị xuất tinh sớm như em thì cũng nên dùng qua bài thuốc này nhé! đảm bảo không làm mấy bác thất vọng đâu

  17. Trần Công Tiến says: Trả lời


    Trước giờ mình không biết thủ dâm gây xuất tinh sớm á. Lúc trước mình thấy nhiều bác sĩ tiktok bảo thủ dâm tốt, tăng chất lượng tinh trùng các kiểu. Xong mình cũng thủ dâm thử rồi đâm ra nghiện luôn. Hôm trước mình với vợ sắp cưới dắt nhau đi khám sinh lí trước khi cưới, vợ mình thì bình thường còn mình thì bác sĩ bảo bị xuất tinh sớm khó có con. Mình hoang mang quá, dùng thuốc thì chả được bao nhiêu, có cách nào khắc phục được không? không xử lý được chắc vợ mình khỏi cưới hỏi gì luôn á

    1. Đức Phát says: Trả lời


      Anh này căng ghê, anh thủ dâm mấy lần 1 tuần mà bị xuất tinh sớm luôn rồi. Thủ dâm có lợi nhưng quá mức thì có hại đúng rồi anh phải tiết chế lại đi. Còn mấy tháng nữa anh cưới, nếuntreen 3 tháng thì em nghĩ anh nên dùng Uy Long Đại Bổ, còn nếu cưới gâos rồi thì dùng mấy thuốc bôi á, để hạn chế xuất tinh sớm với tăng thêm sự kích thích. Thuốc bôi này chỉ là thuốc tạm thời cứu anh thôi còn lâu dài vẫn nên dùng Uy Long Đại Bổ. Vì Uy Long Đại Bổ tác dụng tốt lắm khoẻ người nữa mà mỗi tội dùng lâu thôi á

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Thủ dâm quá mức với tần suất trên 3 lần/tuần, thậm chí là 5 – 6 lần/ngày sẽ dẫn đến xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, vô sinh… Với tình trạng xuất tinh sớm của bạn sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ với thời gian sử dụng từ 2-4 tháng, kể hợp với thực hiện đúng chỉ dẫn của bác sĩ khi uống thuốc, điển hình như không thủ dâm, quan hệ điều độ, ăn uống lành mạnh và tập thể dục là có thể cải thiện được hẳn nhé!
      Nếu tiện, bạn hãy đến Nhất Nam Y Viện ở địa chỉ Biệt thự B16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội để được các bác sĩ khám trực tiếp và cho đơn thuốc Uy Long Đại Bổ về uống nhé!
      Còn nếu xa thì có thể gọi vào Hotline 024.8585.1102 để được tư vấn ạ!
      Chúc bạn sớm khỏi bệnh.

    3. Anh Huy says: Trả lời


      Em nghe bảo Uy Long Đại Bổ còn có thể tăng chất lượng tinh trùng đúng không ạ? Sau covid, bác sĩ bảo em chất lượng tinh trùng bị giảm khó có con không biết dùng được không ạ?

    4. LN Chan Pin says: Trả lời


      Ủa Uy Long Đại Bổ tăng chất lượng tình trùng luôn à chú. Thế thì khoẻ quá tui đang bị tinh trùng yếu luôn, để đi mua dùng luôn mới được. Trước giờ cứ lo lo mình xuất tinh sớm mà tinh trùng yếu nữa thì khó có con, dù hết xuất tinh sớm nhưng tinh trùng yếu cũng làm tui đau đầu nữa. Nhờ chú nói mới biết, cảm ơn chú nhiều nhé

    5. Trương Quốc Tuấn says: Trả lời


      Dùng được hết á cậu, tinh trùng loãng trinh trùng yếu, số lượng tinh trùng ít,… đều dùng được Uy Long Đại Bổ á. Trước tớ tinh trùng yếu được bác sĩ kê Uy Long Đại Bổ về dùng đây, giờ đã được 2 cháu rồi đó. Cậu cứ đi tới trung tâm khám rồi giải quyết đi nhé! Ông vua minh mạng hồi xưa dùng bài thuốc cũng được tận mấy người con này. https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-minh-mang-tuu-duoc-tuu-phong-the-39673.html

  18. Tuấn Kiệt says: Trả lời


    Dạo này tự nhiên quan hệ cứ thấy sao sao á. Lúc mình muốn lên thì nó lại èo, mình không muốn lên thì nó lại lên. Nhiều lúc nó lên không đúng lúc nó làm mình xấu hổ gần chết luôn. Chả biết bị sao nữa, may mình chưa có vợ chứ có vợ rồi chả biết giấu mặt đi đâu luôn

    1. Nguyên Laii says: Trả lời


      Có vẻ là bác bị rối loạn cương dương giống em rồi. Mấy cái rối loạn này khó trị hơn cả xuất tinh sớm hay yếu sinh lí luôn. Yếu thì ăn uống hàu sống còn tăng lên các thứ, xuất tinh sớm thì có bài tập kegel rất khoẻ luôn còn rối loạn cương dương phải bắt buộc nhờ thuốc bệnh mới giảm được đó. Em cũng đnag đau đầu khi tìm thuốc lắm đây bác

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Với triệu chứng của bạn thì có thể nghĩ nhiều tới bạn đang bị rối loạn cương dương! Đối với bệnh lý rối loạn cương dương sử dụng bài thuốc Uy long đại bổ có tác dụng rất tốt! Bài thuốc Uy Long Đại Bổ bao gồm 4 bài thuốc nhỏ được bào chế dưới dạng tiện dụng, không cần sắc, bao gồm: Uy Long Đại Bổ Đan, Uy Long Đại Bổ Hoàn, Uy Long Đại Bổ Tửu, Uy Long Đại Bổ Xuất Tinh Sớm có tác dụng bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực, tăng sức bền…..
      Để được tư vấn cụ thể và có phương pháp khắc phục hợp lý bạn vui lòng đến Nhất Nam Y Viện tại chỉ Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội hoặc gọi đến Hotline: (024) 8585 1102
      Thông tin đến bạn!

    3. Cao Thành Long says: Trả lời


      Mình mua lẻ 1 trong 4 bài thuốc nhỏ này dùng thôi được không nhỉ?

    4. Nhựt Hào says: Trả lời


      Đều có liên quan hết á cậu ơi, không liên quan sao người ta cho vào 1 bộ sản phẩm được. Với lại có muốn mua lẻ cũng không được á cậu, do bài thuốc phải bác sĩ khám mới mua được mà dễ gì. Nên tốt nhất đi khám rồi mua liệu trình về dùng đi cậu

    5. Nguyễn Hữu Hải says: Trả lời


      bạn sai rồi mình mua bộ được mà đâu cần phải đi khám đâu. mua nguyên bộ sản phẩm dùng do tui ngại gặp bác sĩ á. ai mà ngại như mình thì liên hệ số 02485851102 đặt mua về thôi

    6. Lê Minh Tú says: Trả lời


      Ngại hại cái thân, mấy bác , cứ dính bệnh sinh lí là ngại ngại bác sĩ thôi. Cứ tự ý dùng đến khi không hiệu quả thì lại đổ thừa thuốc này như ngày, thuốc này như nọ, dở tệ. Có bác sĩ khám điều chỉnh liều phù hợp với mình thì ngu gì không đi. Đảm bảo mình hết bệnh hơn mà. Nên mấy bác đi khám đi không đi trực tiếp được thì khám trực tuyến, trung tâm nay còn hỗ trợ khám trực tuyến cơ mà

  19. Trần Hải Nam says: Trả lời


    Bài thuốc Uy Long Đại Bổ này dùng hết bao nhiêu vậy anh/chị? dùng lâu thì chắc chi phí cũng cao lắm

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến sơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn. Để biết chính xác về chi phí thuốc và thời gian dùng thuốc bạn vui lòng đến trực tiếp Nhất Nam Y Viện để bác sĩ khám và ra đơn phù hợp nhé!
      Thông tin đến bạn!

    2. Duy Đăng says: Trả lời


      Chi phí thì cũng cao đấy mà tùy mỗi người à. Có người rất cao có người thấp, cơ địa với tình trạng bệnh khác nhau quá mà. Cao thì cao nhưng dùng tốt là được à, dùng khoẻ re vợ mình thì thích thì được hết thôi. Tiền sức khoẻ mà tức làm gì

    3. Đỗ Đức Quân says: Trả lời


      Nếu nó giải quyết được xuất tinh sớm của em thì tính ra còn rẻ hơn đống thuốc mà em đã sử dụng qua kia. 3 tháng thôi em mua cả mớ thuốc uống có đỡ đâu, cứ cải thiện nhẹ được chút lại trở lại như cũ rồi, đã vậy còn mất oan mấy triệu vì bị lừa. Anh em cũng nên tìm hiểu kỹ rồi hãy dùng thuốc nào trị được bệnh rồi hãy dùng đừng nghe rồi mua lung tung, mất tiền oan như em.

  20. Đinh Trọng Cường says: Trả lời


    Trong bài thuốc Uy Long Đại Bổ có Uy Long Đại Bổ tửu, mình uống vào có giống như uống rượu ba kích không mấy chú? Thay Uy Long Đại Bổ bằng rượu ba kích uống có tốt hơn không nhờ?

    1. Huỳnh Đại Chiến says: Trả lời


      Bài thuốc người ta phối nguyên bộ mà phối hợp với nhau là hiệu quả nhất, bác tự ý mua ba kích thế vào là không được đâu nhé. Với lại ba kích với rượu Uy Long Đại Bổ khác nhau nhiều lắm. 1 rượu tác động mạnh 1 rượu tác động nhẹ hơn từ từ bổi bổ cơ thể mà làm sao so sánh được. Bác có thể dùng Uy Long Đại Bổ . Bác muốn hiểu sâu hơn mấy loại rượu dùng cho sinh lí thì đọc bài này ne, tìm hiểu kỹ biết mình cần gì rồi uống https://nhatnamyvien.com/vtv2-dua-tin-ve-bai-thuoc-chua-yeu-sinh-ly-uy-long-dai-bo-cua-nhat-nam-y-vien-20813.html

    2. Hải Đăng says: Trả lời


      Cái rượu Uy Long Đại Bổ này có tốt thiệt không dị mấy ông? Tui mua để biếu sếp tui, mấy ông sếp tui thích uống rượu lắm nhất là mấy rượu tăng sinh lí như thế này đó, giờ nhiều ông chỉ thích rượu dưỡng cơ thể thôi như mất loại ba kích, cá ngựa đồ mấy ổng không chơi?

    3. Hoàng Thế Hiệp says: Trả lời


      Thoải mái cậu ạ, mình cũng mua 1 2 hũ biếu ông già vợ rồi đây, mấy ông cỡ tuổi này khoái mấy cái này lắm. Biếu là nhận luôn khỏi từ chối, ông già vợ tui còn hỏi tui chỗ mua thêm đây này

    4. Trương Quốc Võ says: Trả lời


      Dạo này tự nhiên cảm giác xuống sức quá? Làm việc gì cũng dễ mệt, trước đây đi làm về còn được 2,3 nháy với vợ mà giờ được 1 nhày là đã hết sức rồi. Chán càng về già càng xuống sức dữ, mà bà vợ của mình vẫn sung mãn ạ, nhiều khi mình chiều cũng không nổi…

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Tình trạng suy giảm ham muốn tình dục và khả năng cương cứng của dương vật là 1 trong những biểu hiện của tình trạng yếu sinh lý mà nguyên nhân sâu xa là do sự suy giảm trong chức năng của thận. Với trường hợp này, chồng bạn có thể sử dụng bộ Uy long đại bổ để hỗ trợ điều trị được bạn nhé. Bài thuốc có tác dụng bổ thận, tráng dương, tăng cường nguyên khí, tăng cường chất lượng của tinh trùng và tăng cường sản sinh hormon sinh dục nam testosterol sẽ giúp chồng bạn khắc phục được sự suy giảm ham muốn tình dục cũng như tình trạng rối loạn cương dương.
      Để được tư vấn chi tiết và nhanh chóng hơn, bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số tổng đài 024. 8585. 1102 – 0923 42 1102 nhé.
      Chúc bạn và gia đình sức khỏe!

  21. Nhật Nguyễn says: Trả lời


    Nghe nhiều người bảo mua mấy loại như nhân sâm, ba kích, sâm câu về ngâm hoặc nấu lên thì chữa được yếu sinh lí, nhưng chả biết kiếm mấy cái ni ở mô ra ?

    1. Tín Võ says: Trả lời


      Mấy cái nhân sâm, sâm cau đồ mua dễ trúng đồ đểu ắm, uống vào có khi còn hư người ra, thay vì đó nên mua mấy loại thực phẩm như hầu đồ ăn vô có khi còn khả thi hơn.

    2. Tâm Nguyễn Hữu says: Trả lời


      Em thấy trong bài viết này ngườ ta có nói về Uy long đại bổ được làm từ các thảo dược quí, đảm bảo chất lượng cũng đang tính mua về dùng tại thấy nhiều người review oke lắm nè https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-dung-cho-doi-tuong-nao-64349.html

    3. Đỗ Minh Hoàng says: Trả lời


      Phải vậy, bị bệnh thì nên dùng thuốc đi chứ ăn uống bổ sung thực phẩm với mấy cái kia không hiệu quả được đâu, em đây bị xuất tinh sớm 1 năm mà dùng Uy Long đại bổ thấy cũng ok hơn, hàng ngày chỉ cần kết hợp chế độ tập luyện phù hợp là oke thôi.

  22. Vinh Bách says: Trả lời


    Lão chồng tôi trước đây cũng ổn áp mà chẳng hiểu sao nửa năm nay xuống dốc hẳn. Cũng bồi bổ với mua thực phẩm chức năng cho lão uống nhiều lắm đấy mà chẳng si nhê gì. Rõ chán.

    1. Tuấn Tran says: Trả lời


      Thế này thì phải đi khám mới biết được nguyên nhân là gì đã. Mà thường thường dấu hiệu này là của ysl thì chỉ có tìm mua thuốc mà khắc phục thôi chị ạ. Chị thử tham khảo bài thuốc uy long đại bổ xem sao. T cũng đang tìm hiểu đây thấy nhiều người review thuốc này lắm đấy mà không biết thực hư sao

    2. Truyền Vũ says: Trả lời


      Tôi thì chẳng dám tin vào mấy thuốc đông y luôn đấy. Thấy nhiều người bảo thuốc đông y uống lâu lắm, mà ngưng là cũng yếu lại.

    3. Linh HBT says: Trả lời


      Thuốc dởm thì thường là vậy đó chị. Chứ thuốc uy long đại bổ chồng em đang uống đây. Thuốc có phác đồ đàng hoàng, lại của trung tâm lớn nữa.

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Bài thuốc Uy Long Đại Bổ của trung tâm Nhất Nam Y Viện được bào chế từ dược liệu quý giúp bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý nam. Bài thuốc được làm từ thảo dược thiên nhiên nhiên nên hoàn toàn không gây phụ thuộc thuốc bạn nhé. Rất nhiều nam giới đã sử dụng qua bài thuốc và đều phản hồi tốt về tác dụng của thuốc.
      Nếu cần hỗ trợ thêm thông tin gì, bạn có thể liên hệ tới Trung tâm theo hotline 0928421102 để bác sĩ tư vấn nhé.
      Thông tin đến bạn!

  23. Kevin Vu says: Trả lời


    Mấy ông ơi tôi bị rlcd, thg nhỏ khó cương lắm mà cương cũng ỉu nhanh. Hiện tại đang uống thuốc bác sĩ ở bệnh viện kê nhưng mệt người quá. Không biết có nên dừng thuốc không hay chỉ là triệu chứng phụ khi dùng thuốc vậy.

  24. Hoàng Trần says: Trả lời


    T thấy nhiều ông còn có vụ bấm huyệt chữa ysl nữa. Thế dùng thuốc rồi bấm huyệt thêm thì có giúp hết hẳn ysl không vậy hay chỉ đỡ phần nào thôi https://nhatnamyvien.com/bam-huyet-chua-liet-duong-5271.html

    1. minhpham_2k says: Trả lời


      theo t nghĩ thì ysl này khó mà chữa cho khỏi hẳn. Uống thuốc bấm huyệt rồi hạn chế rượu bia thì may ra mới khỏe lên được tí thôi. T đây cũng uống trăm thuốc rồi nhưng không thay đổi được gì.

    2. Toàn Tí Tởn says: Trả lời


      Bác nào sao nghe bi quan thế. Đó là do bác chưa tìm được thuốc chất lượng thôi. Tôi đang dùng thuốc uy long đại bổ mới có 3 tuần thôi nhưng thấy khỏe hẳn đây. Ngày trước cứ nhấp 2-3 cái là ra, vậy mà giờ cũng phải 10-15p.

    3. Hùng Mạnh says: Trả lời


      Ông mua thuốc có cần đến trực tiếp trung tâm gì không. Gì chứ ngại nhất đến trung tâm khám ba cái bệnh này. Lại còn gặp bs nữ nữa thì ngại chết.

    4. Dũng Si says: Trả lời


      Thế thì đặt mua online đấy bác, không cần đến trực tiếp làm gì. Cứ liên hệ fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102 . Sau đó nói tình trạng hiện tại sao rồi họ cho phác đồ chuyên biệt, thuốc sẽ gửi về nhà 3-4 hôm gì thôi.

  25. Đen CĐ says: Trả lời


    Nên chữa ysl bằng đông y hay tây y đây các chú? t phân vân giữa 2 loại này quá. Mn tư vấn t loại nào ít tác dụng phụ mà hiệu quả nhanh nhanh xíu.

    1. Duy Vi says: Trả lời


      Bác đi bệnh viện thôi bác. Nghe nhiều ng nói bệnh viện tâm anh tphcm có bs chữa xts giỏi lắm, t cũng đang tìm hiểu để đi đây, cứ đến bv là chắc nhất

    2. Tùng Dương says: Trả lời


      T cũng phân vân cái dụ đông y tây y đây, người thì nói theo tây y thì hiệu quả hơn nhưng tác dụng phụ nhiều, người thì nói đông y tuy hiệu quả nhưng thời gian chữa trị lâu, lại còn bị phụ thuộc thuốc. T chẳng biết đâu mà lần.

    3. Duy Trần says: Trả lời


      Tây y đông y gì thì phải thử để xem cơ địa mình hợp loại nào. Tôi ngày trước cũng theo phác đồ ở bệnh viện nhưng không đỡ, yếu xìu. Chuyển sang uống đông y kết hợp ngủ nghỉ đúng giờ bỏ luôn rượu bia thì thấy ok rồi đây. Tăng ham muốn với tgian qhe cũng tăng lên.

  26. Hào Hoàng says: Trả lời


    Ở đây có bác nào chữa xts bằng mấy món từ lá hẹ chưa ?có đúng là hiệu quả k vậy? mà phải mất bao lâu mới hiệu quả được hay phải uống hoài?

    1. Dưa Hấu says: Trả lời


      Có nha bạn nhưng để hiệu quả tối ưu nhất thì vẫn nên kết hợp dùng thêm thuốc uống. T vừa cho chồng ăn mấy món từ lá hẹ, kết hợp dùng thêm thuốc uy long đại bổ nữa thì có cải thiện đó

    2. Windy Hill says: Trả lời


      Có hiệu quả nhưng phải siêng bác ơi, vợ tôi nấu cho tôi ăn mấy món từ lá hẹ hơn tháng nay, t uống thêm rượu đông trùng nữa thì thấy đúng là có chuyển biến

  27. Lâm Thân says: Trả lời


    Tôi đang bị tình trạng trên bảo dưới không nghe mà mới bị đây chứ không phải bị lâu rồi. Tình trạng này nên điều trị sao đây các chú

    1. Xuan Trinh says: Trả lời


      Thế thì bác thử uống thuốc uy long đại bổ đi, th bạn t cũng đang dùng thuốc này. xem, do thuốc có phác đồ với lại trong quá trình chữa trị bác sĩ cũng theo dõi tiến độ bệnh nữa nên ổn áp phết

    2. Tuan Minh Dang says: Trả lời


      Thế liệu trình của bài thuốc bác nói là trong bao lâu vậy? t bị cái dạ dày uống thuốc lâu sợ ảnh hưởng thôi

    3. Luat Pham says: Trả lời


      Cũng tùy tình trạng sức khỏe bệnh tình bác như nào nữa. Nãy t có điện lên trung tâm hỏi tư vấn thì họ nói trung bình 1 phác đồ từ 2-3 tháng đấy. Nếu hợp thuốc thì thời gian dùng thuốc ngắn hơn thôi.

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Cám ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện.
      Bài thuốc Uy Long Đại Bổ có các chế phẩm nhỏ như Uy Long Đại Bổ Đan, Uy Long Đại Bổ Hoàn, Uy Long Đại Bổ Tửu và Uy Long Đại Bổ Xuất Tinh Sớm. Tùy theo tình trạng bệnh của bạn sẽ cần can thiệp theo hướng nào thì bác sĩ sẽ kê theo từng loại, nhiều hoặc ít tạo thành một một liệu trình chuyên biệt với từng bệnh nhanh để bài thuốc mang lại tác dụng cao. Vì vậy thời gian dùng thuốc sẽ khác nhau ở từng bệnh nhân. Để biết thêm quá trình trị liệu bạn có thể đến thăm khám tại địa chỉ bên dưới hoặc gọi trực tiếp về tổng đài 092.842.1102 để được tư vấn trực tiếp.
      địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168, Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
      Thông tin đến bạn!

  28. Cương Trần says: Trả lời


    Trước em bị xuất tinh sớm thôi, cứ 10 lần là hết 3 lần bị xts, nhưng dạo gần đây còn có thêm vụ tinh trùng bị loạng màu nâu nhạt nhạt nữa, khó chịu vcđ k biết bệnh gì

    1. Dũng Nobi says: Trả lời


      Tinh trùng nâu biểu hiện nhiều bệnh lắm bác. Theo t thấy thì nên đến trung tâm để bác sĩ xét nghiệm xem là bệnh gì

    2. Thầy Bin says: Trả lời


      Mấy bác biết ở HN có trung tâm nào khám sinh lý ok không?

    3. Phạm Ngọc Thành says: Trả lời


      T có mấy ông bạn hay qua trung tâm nhất nam y viện, này là trung tâm chuyên chữa bệnh ysl, có lên tv rồi nên cũng yên tâm

  29. Phúc Lâm says: Trả lời


    Có bác nào bị xts mà chữa được không? thật sự bế tắc không đáp ứng được nhu cầu cho vợ, giờ vợ cũng đâm ra chán. Chắc do trước e thủ dâm nhiều quá. Ai giúp được e hứa hậu tạ.

  30. Phúc Lâm pHẠM says: Trả lời


    Có bác nào bị xts mà chữa được không? thật sự bế tắc không đáp ứng được nhu cầu cho vợ, giờ vợ cũng đâm ra chán. Chắc do trước e thủ dâm nhiều quá. Ai giúp được e hứa hậu tạ.

    1. Lương Silver says: Trả lời


      Đúng là quay tay nhiều hư chim đấy bác. đợt t cũng tự ti lắm, mà càng để lâu càng nặng. đợt thấy k ổn mà nghe nhiều ng mách dùng uy long đại bổ, may mà chữa liền nên vẫn lấy lại được phong độ đây. Bác xem thông tin thuốc ở đây cho an tam https://vtc.vn/uy-long-dai-bo-bai-thuoc-quy-giup-dieu-tri-yeu-sinh-ly-o-nam-gioi-ar539839.html

    2. Ốc Sênq says: Trả lời


      T thấy bài thuốc này có cả rượu nữa mà t thì đang kiêng rượu k biết uống được k.

    3. Ngọc Giàu says: Trả lời


      Đây k phải rượu cồn đâu mà là rượu thuốc, thành phần toàn nhung hươu, rễ cau gì k đấy. Mỗi ngày nhấp 1 ngụm nhỏ kết hợp uống thuốc là ok r bác. Uống rượu này là bỏ hẳn rượu cồn luôn đấy.

    4. Ken Nguyen says: Trả lời


      Thuốc đấy bác dùng có dứt điểm không? ck t củng đang bị xuất nhanh, mà dùng nhiều loại rồi hết thuốc là bị lại liền

    5. Nâu Pc says: Trả lời


      Thuốc này thuốc chữa k phải thuốc kích dục, t ngưng thuốc từ năm ngoái đến giờ mà mỗi ngày cày 15 20p vẫn bình thường

    6. Tiến Trần says: Trả lời


      Mà thuốc có dễ uống không đấy bác? nghe bảo ba thuốc đông y đắng lắm khó uống

    7. Hoang Quy says: Trả lời


      Uống lúc đầu hơi đắng nhưng thơm thảo dược nên cũng dễ uống chứ không khó uống lăm đâu.
      Vs lại bên này thuốc họ hỗ trợ sắc sẵn nên dùng nó tiện, ko kiểu lỉnh kỉnh đun nấu như ngày xưa nuẫwx

  31. Tuấn Triệu says: Trả lời


    Tôi trước đây bị rối loạn cương dương, bệnh nặng thành xuất tinh sớm luôn mọi người ạ, cứ 2 phút phụt 3 phát thôi. Nhiều lúc vợ chồng bất hào cũng vì những chuyện này, tui cũng chạy chữa khắp nới nhưng mà không thấy hiệu quả, không biết là thuốc đông Y của trung tâm NHất Nam Y Viện có giải quyết được bệnh của tôi không?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Bài thuốc Uy long Đại bổ của Trung tâm Nhất Nam Y Viện hiện đang là giải pháp giúp cho các quý ông trưởng thành khắc phục các vấn đề về sinh lý như: Yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, di tinh mộng tinh; Mãn dục sớm, suy giảm ham muốn tình dục; Người đau lưng, mỏi gối, suy nhược cơ thể, tiểu đêm do chức năng thận kém; Tinh trùng ít, tinh trùng yếu; Sức khỏe suy kiệt. Với tình trạng bệnh xuất tinh sớm của bạn, có thể cân nhắc sử dụng bài thuốc này của Trung tâm để cải thiện bạn nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Tú Khanh says: Trả lời


      Tôi hiểu cảm giác của ông anh mà, vì trước kia tôi cũng từng bị rối loạn cương dương, kèm xuất tinh sớm. Vợ chỉ mới vuốt vuốt vài cái là đã ướt quần rồi, rồi thằng em không kiểm soát được mà lên bừa bãi lắm. Cũng chạy chữa tùm lum, nào là bệnh viện, rồi phòng khám nam khoa, nhưng mà cũng không có hiệu quả gì nhiều, nhiều lúc bất lực nên cũng buông xuôi, cứ để bệnh như vậy luôn. May mắn là có ông anh chơi thân ổng mách cho về bài thuốc Uy Long Đại Bổ của trung tâm Nhất Nam Y Viện. Tôi cũng đến trung tâm khám và mua thuốc về uống thì chỉ trong vòng có 3 tháng thôi đã có thể chữa khỏi được bệnh xuất tinh sớm của tôi rồi. Tôi mừng lắm, bây giờ thời gian kéo dài cũng được 15 phút. Mỗi lần làm là vợ tôi không xuống được giường luôn mà, vợ sướng đến run người. Tôi rất là cảm ơn trung tâm Nhất Nam Y Viện đã tạo ra bài thuốc tuyệt vời để giữ hạnh phúc gia đình tôi. Nếu ai đang có nhu cầu tìm hiểu về bài thuốc thì cho thể tim hiểu thêm ở đây nha

    3. Hoàng Huy says: Trả lời


      Ui cần gì phải uống thuốc thang chi cho lâu, cứ ra mua thuốc cường dương về dùng là tốt ngay ấy mà, khỏe như trâu nước luôn.

    4. Triệu Hoàng Minh says: Trả lời


      Ủa sao tôi cũng dùng thuốc cường dương này nhưng mà lại không thấy có tác dụng mấy nhỉ? Trước uống thì cũng kéo được 5-7 phút đấy nhưng mà càng ngày thời gian càng giảm đi

    5. Dương Nguyễn says: Trả lời


      Cái này là lạm dụng quá gây nhờn thuốc rồi đó ông anh, kiểu như cơ thể quen với liều lượng thuốc đó rồi á, thử chuyển qua loại nào khác hoặc là đi hám thử đi ông anh ơi, chứ dùng miết ông hiệu quả rồi tăng liều lên cái quá liều là chết đấy

    6. Nguyễn Đức says: Trả lời


      Tui có lời khuyên cho mấy ông là đừng có nên lạm dụng mấy cái thuốc tăng cường thời gian quan hệ làm gì, cắn thuốc vào thì cơ thể nó sinh ra cái đáp ứng rồi dần dần quen với sự có mặt của thuốc, làm mất bản năng của cơ thể, tới một lúc có đứt không xài được nữa thì tới khi đó lại khóc, bị mấy bệnh như này thì tốt nhất đi khám để chữa cho dứt điểm luôn. Như tôi đang chữa bằng đông y này, thuốc tác dụng tốt lắm luôn, vừa khỏe vừa cải thiện được chức năng sinh lý của cơ thể. Quá ngon luôn

    7. Minh Quang says: Trả lời


      Đúng đó, mình là fan trung thành của thuốc đông y luôn này, vì trước kia xài thuốc tây hoài mà không cải thiện được vấn đề về sinh lý, thế mà chuyển qua đông y dùng thì chỉ sau có 3 tháng là đã có thể chữa cho thằng em mình trở lại bình thường rồi, bây giờ cày ruộng mương cũng phải 15 phút mới xong đấy.

  32. Gia Khiêm says: Trả lời


    Tôi cũng đang quan tâm đến bài thuốc Uy Long Đại bổ của trung tâm đây nhưng mà lại băng khoăn về khoản dược liệu của trung tâm, không biết có đảm bảo không mọi người?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Trung tâm chúng tôi cam kết bài thuốc đều được bào chế từ các dược liệu 100% tự nhiên, nguồn gốc rõ ràng nhờ được thu hái trực tiếp từ các vùng dược liệu sạch với quy trình trồng, thu hái, sơ chế dược liệu được tiến hành đúng nguyên tắc GACP theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới.
      Các yếu tố này đảm bảo không gây tác dụng phụ, an toàn tuyệt đối với sức khỏe người bệnh nên bạn có thể yên tâm nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Hà Việt says: Trả lời


      Tôi đây lúc nào bị bệnh cũng dùng thuốc đông y đây này, vì cơ địa tôi bị dị ứng với thuốc Tây, mỗi lần dùng thuốc Tây là lại bị buồn nôn, nôn các thứ. CÒn dùng thuốc đông y thì lại sảng khoái, khỏe khoắn hơn nhiêu

    3. Thắng Nhỏ says: Trả lời


      Thuốc đông y này được trung tâm lựa chọn từ những nguyên liệu tốt, các dược liệu thì được trung tâm trồng tại các vùng trồng dược liệu trên vùng cao ấy, nên là thuốc dông y dùng tốt lắm, lành tính và không có tác dụng phụ đâu nha.

    4. Hoài Nam says: Trả lời


      Thì nói thôi ai mà nói chả được, giống với mấy quảng cáo nhà tôi ba đời đấy, cũng giới thiệu uy tín lắm cơ, nhưng mà đến khi mua về thì toàn là củi với gỗ mục thôi. Có gì đảm bảo là thuốc này toàn là dược liệu không?

    5. Nhất Minh says: Trả lời


      Thì trung tâm có gửi mẫu dược liệu trong thành phần đi kiêm nghiệm mà bạn. Rồi theo định kì thì sẽ gửi kiểm nghiệm một lần, còn có thanh tra thường xuyên đi kiểm tra về chất lượng thuốc đồ nữa, với cả địa chỉ rõ ràng thể nàu nếu có vấn đề thì cứ đến thằng trung tâm mà khiếu nại thôi. Thế mà không đủ uy tín nữa thì chịu luôn.

    6. Nguyễn Quang says: Trả lời


      Thuốc đông y của trung tâm có chữa được xuất tinh sớm kèm rối loạn cương dương không, chứ tôi dùng đông y hoài mà không thấy cải thiện gì, đang tìm hiểu để chuyển sang đông y thử xem sao đây?

    7. Đỗ Quang Vinh says: Trả lời


      Chữa được nha, khỏi dứt điểm luôn ấy chứ, mình đây cũng bị rối loạn cương dướng kèm xuât tinh sơm này, mà dùng thuốc UY Long Đại Bổ này thì chỉ sau 2 tháng thôi là đã lấy lại được sự sung mãng của thời thanh niên rồi đấy. Thuốc tốt và hiệu quả điều trị cao lắm, bạn có thể vào đây để xem thêm nhé https://vtc.vn/benh-va-thuoc/uy-long-dai-bo-bai-thuoc-quy-giup-dieu-tri-yeu-sinh-ly-o-nam-gioi-ar539839.html

  33. Nguyễn Trọng Tín says: Trả lời


    Có phương pháp hay bài tập nào làm tăng sinh lý, chống lại xuất tinh sớm không mọi người, chỉ cho em với chứ lâm trận như gì mà đã cướp cò thế này em mệt mỏi quá?

    1. Phạm Quang Khải says: Trả lời


      ủa tui cứ tưởng là do cơ thể mỗi người có sức khỏe như nào đấy, cơ địa như nào đấy mới dẫn đến thời gian quan hệ của mỗi người khác nhau thôi chứ. Có thể luyện tập và dùng thuốc để tăng thời gian lên hả

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nguyễn Trọng Tín!
      Vấn đề về thời gian quan hệ thì có thể kéo dài bằng cách luyện tập cho dương vật quen dần với kích thích, làm cho dây chằng ở vùng dương vật thích nghi với kích thích từ đó tăng thời gian quan hệ lên. Xuất tinh sớm cũng chính do sự kích thích quá nhanh và mạnh từ các bệnh lý như rối loạn cương dương, rồi qus trình thủ dâm lâu dài dẫn đến cảm giác của các sợi cơ và dây thần kinh trở nên nhạy cảm, dấn đến tình trạng bệnh.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    3. Quách Nhật Hùng says: Trả lời


      Bạn thử dùng rượu ngâm với lá hẹ thử xem, mình dùng và thấy có hiệu quả tốt lắm đấy. Lá hẹ bạn đem cắt nhỏi rồi thêm rượu trắng vào ngâm, để chỗ thoáng mát tránh ánh nắng. Sau 1 tuần đem ra dùng mỗi ngày 30ml là sẽ thấy hiệu quả

    4. Dương Minh Tân says: Trả lời


      Có thể tập bài thập rắn hổ mang có hiệu quả trong điều trị yếu sinh lý tốt lắm, bạn thử tập theo video này nè

  34. Vũ Tuấn says: Trả lời


    Thuốc đông y này giá cả cụ thể như nào thế mọi người, toàn dược liệu như này chắc cũng không rẻ đâu nhỉ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến sơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Tuấn Triệu says: Trả lời


      Tôi dùng một liệu trình chữa xuất tinh sớm đây mà cũng chỉ 2,5 tr tiền thuốc thôi đây này. Tiền thuốc thì cũng không quá mắc như mọi người vẫn nghĩ đâu

    3. Văn Đức says: Trả lời


      Tôi nói thật, với tiền thuốc mya mấy cái thuốc tào lao về uống xong bệnh không khỏi với bỏ tiền ra một lần để mua thuốc chất lượng về uống một đợt xong là hết bệnh thì chắc mọi người cũng thấy được cái nào lợi hơn rồi nhỉ. DÙng thuốc đông y tốt hơn rất là nhiều luôn, chữa từ căn nguyên bệnh chữa ra, nên là một khi dùng xong thuốc là bệnh cũng lui luôn. Nếu muốn tìm hiểu thêm vè bài thuốc thì tìm hiểu ở đây nè https://alobacsi.com/uy-long-dai-bo-bai-thuoc-mo-ra-huong-di-moi-trong-dieu-tri-benh-sinh-ly-nam-bang-dong-y-n409898.html

  35. Nguyên An says: Trả lời


    Thời gian tôi bị xuất tinh sớm này chắc cũng 2 năm luôn rồi đấy, thì không biết dùng Uy Long Đại Bổ có còn được không?

    1. Nguyễn Mạnh Hùng says: Trả lời


      Em đây bị xuất tinh sớm cũng lâu rồi đây này nhưng mà dùng bài thuốc bên trung tâm một cái là h người khỏe như voi luôn, làm cả chụt phút, vợ khen tấm tắt luôn.

    2. Nguyễn Huy Hữu says: Trả lời


      Bên này có thuốc đặc trị xuất tinh sớm luôn đó ông anh ơi, tôi đây vừ xuất tinh sớm với thêm cả sinh lý yếu nữa mà dùng thuốc Nhất Nam y Viện này có 3 tháng thôi đã có thể dứt điểm được bệnh rồi đay này.

  36. Nguyễn Huy Hữu says: Trả lời


    Dạo gần đây cứ quan hệ vợ chồng là tôi lại xuất tinh không tự chủ, rồi thời gian quan hệ cứ giảm dần, từ 5-10 phút giảm xuống còn 1-2 ohuts là đã ra rồi. Chắc là tôi bị bệnh rồi đúng không ạ?

    1. Dương Nguyễn says: Trả lời


      Ông anh giống tôi đó, kiểu trước giờ không quan tâm đến sức khỏe, với bệnh tình thì kiểu tiến triển chậm nên mình cũng ít đề ý, đến khi nặng quá rồi mới chú ý thì đã muôn, giờ bị như này không biết cách chữa sao cho khỏi đây nữa. Hazzz

    2. Vinh Hà Quang says: Trả lời


      Cái này là biểu hiện của xuất tinh sớm, yếu sinh lý rồi đấy ông anh ơi, tranh thủ đi khám thử đi, mua thuốc về uống chứ không bệnh này dẫn đến vô sinh luôn đó. Nhiều trường hợp gặp biến chứng như vậy rồi đấy.Với cũng đừng có tin ba cái thứ tào lao trên mạng mà mua về dùng là tiền mất tật mang đấy.

    3. Đường Thiên says: Trả lời


      Thử dùng Uy Long Đại bổ đi, thuốc này chuyên chữa xuất tinh sớm luôn, tôi trước đây cũng bị xuât tinh sớm, cứ 1-2 phút là đã nước lênh láng rồi, vậy mà dùng thuốc đông y này thì chỉ sau có 3 tháng là bệnh đã khỏi hoàn toàn rồi. Vừa cải thiện được thời gian, mà sức khỏe trên giường cũng cải thiện, làm cho bà vợ ở nhà phải la trời la đất luôn đấy kkk

    4. Trường Trung says: Trả lời


      Cũng muốn chữa bệnh bằng thuốc đông y của trung tâm Nhất Nam Y Viện lắm đây. Nhưng mà không biết trung tâm có chữa bệnh ngày cuối tuần không? Do tôi chỉ rảnh mỗi cuối tuần thôi.

    5. Nguyên Tuấn says: Trả lời


      Trung tâm khám tất cả các ngày trong tuần luôn nha bạn ơi, nên là nếu bạn rảnh t7 hoặc chủ nhật thì cũng cvos thể đến khám như bình thường nha. Nhưng mà mình khuyên là nên đặt lịch cho trung tâm trước vì thường cuối tuần thì bệnh nhân đông lắm, nên là đặt lịch sắp xếp thời gian trước cho chủ động nha.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *