TOP cách chữa bệnh á sừng ở tay hiệu quả tốt nhất hiện nay 

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Bạn đang tìm hiểu những cách chữa bệnh á sừng ở tay, bạn băn khoăn về những thông tin trái chiều. Bài viết dưới đây gửi tới bạn đọc TOP 3+ cách chữa bệnh á sừng ở đầu ngón tay được áp dụng phổ biến nhất hiện nay. 

cach chua benh a sung o tay
Tìm hiểu một số phương pháp chữa bệnh á sừng ở tay phổ biến

Cách chữa bệnh á sừng ở tay sử dụng thuốc Tây

Bệnh á sừng, có tên gọi khoa học là Dermatitis plantaris sicca là một chứng viêm da mãn tính đặc trưng bởi tình trạng da khô ráp, nứt nẻ, sừng hóa, thậm chí bị chảy máu ở da. Á sừng ở tay thuộc 1 thể của bệnh á sừng khi các tổn thương chủ yếu khu trú tại đầu ngón tay, lòng hoặc rìa bàn tay.

Á sừng ở tay mặc dù không nguy hiểm tới tính mạng nhưng thường có xu hướng mãn tính, kéo dài dai dẳng cản trở tới sinh hoạt hàng ngày của người bệnh. Do đó khi bị căn bệnh á sừng vảy nến, đại đa số người bệnh đều tìm đến Tây y bởi tính tiện lợi, giảm nhanh triệu chứng. Cách chữa bệnh á sừng ở tay theo Tây y như sau:

Thuốc trị á sừng ở tay dạng bôi

Các loại thuốc bôi ngoài da thường có tác dụng kiểm soát tốt các cơn ngứa ngáy, tình trạng sừng hóa, nứt nẻ,… Một số loại thuốc kể tới như:

  • Thuốc Acid Salicylic: Tác dụng tiêu sừng hóa, giảm nứt nẻ, bong tróc bằng cách cung cấp độ ẩm cần thiết cho da. Đồng thời thành phần trong thuốc có tác dụng phân rã các chất làm tế bào da dính với nhau. Ngoài ra, thuốc acid salicylic còn có tác dụng tiêu viêm, tiêu khuẩn, sát trùng, hạn chế tình trạng viêm nhiễm ngoài da. Tuy nhiên nếu người bệnh không tuân thủ theo chỉ dẫn của bác sĩ có thể dẫn tới tình trạng hoại tử da.
  • Thuốc chứa Corticoid: Là loại thuốc có chứa hoạt chất Betamethason, Clobetason, Dexamethason,… tác dụng kháng viêm, giảm phù nề, kiểm soát triệu chứng bong sừng tiến triển trong các đợt cấp của bệnh á sừng. Đấy là nhóm thuốc chỉ được sử dụng khi có sự đồng ý và chỉ dẫn của bác sĩ. Người bệnh không nên tự ý mua thuốc và sử dụng theo cảm tính.
cach chua benh a sung o tay
Cách chữa bệnh á sừng ở tay sử dụng kem bôi ngoài
  • Thuốc chống nấm: Người bị bệnh á sừng có thể được chỉ định sử dụng thuốc bôi dạng thuốc mỡ có chứa griseofulvin, nizoral hoặc dẫn xuất imidazol,… có tác dụng kháng khuẩn, chống nấm gây hại trên da.
  • Thuốc điều hòa miễn dịch: Một số loại thuốc có thể kể đến như Pimecrolimus, Tacrolimus có tác dụng giảm các phản ứng quá mẫn của cơ thể với dị nguyên, kiểm soát tốt quá trình á sừng trên da, từ đó người bệnh có thể giảm tối đa triệu chứng khó chịu.
  • Kem dưỡng da: Tùy theo tình trạng bệnh cụ thể cũng như cơ địa của mỗi người mà các bác sĩ có thể đề nghị bệnh nhân sử dụng thêm một số loại kem dưỡng da chuyên dụng chiết xuất từ thảo dược tự nhiên để cải thiện tình trạng nứt nẻ, bong tróc, sừng hóa trên da.

BẠN ĐANG GẶP NHỮNG TRIỆU CHỨNG VIÊM DA NÀO?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Loại thuốc uống chữa á sừng ở tay theo Tây y

Cách chữa bệnh á sừng ở tay theo Tây y ngoài sử dụng loại thuốc bôi ngoài da, bác sĩ có thể chỉ định bệnh nhân sử dụng thêm thuốc dạng uống. Các loại thuốc chữa bệnh á sừng thường xuất hiện trong toa đơn bao gồm:

  • Thuốc corticoid (Prednisolon, Dexamethason…): Với chế phẩm dạng uống, bác sĩ có thể chỉ định 5 – 10 ngày sử dụng Corticoid đường uống tác dụng hỗ trợ kiểm soát các triệu chứng bệnh á sừng.
  • Thuốc kháng Histamin H1 (Fexofenadine, Loratadin và Cetirizin): Nhóm thuốc sau khi đưa vào cơ thể sẽ tạo ra chuỗi phản ứng ức chế quá trình gắn Histamin – hoạt chất trung gian gây ra tình trạng dị ứng khiến da bị khô, bong tróc, sừng hóa.
  • Thuốc kháng sinh, chống nấm: Với những bệnh nhân phát hiện á sừng có dấu hiệu nhiễm trùng nặng, bác sĩ sẽ chỉ định sử dụng nhóm thuốc này.
  • Vitamin tổng hợp: Các loại vitamin A, D, E, C, B… sẽ được bác sĩ chỉ định sử dụng thêm trong đơn thuốc chữa bệnh á sừng ở tay có tác dụng giảm triệu chứng, hỗ trợ kích thích mọc da non.
cach chua benh a sung o tay
Một số loại thuốc dạng uống có tác dụng giảm nhanh triệu chứng á sừng nhưng để lại nhiều tác dụng phụ

Sử dụng thuốc Tây có ưu điểm là tiện lợi, các triệu chứng á sừng thuyên giảm rất nhanh. Tuy nhiên thuốc có thể gây ra nhiều tác dụng phụ gây hại cho sức khỏe. Người bệnh khi áp dụng cách chữa bệnh á sừng ở tay theo Tây y cần ghi nhớ một số lưu ý sau đây:

  • Không nên lạm dụng thuốc trong thời gian dài bởi có thể gặp phải một số tác dụng phụ như: Suy gan, đau dạ dày, rối loạn nhịp tim, tăng huyết áp, suy nhược thần kinh,…
  • Các loại thuốc bôi ngoài da vẫn có thể gây ra tác dụng phụ nghiêm trọng.
  • Chỉ sử dụng thuốc theo kê đơn, chỉ dẫn của bác sĩ.
  • Không nên tự ý gia giảm liều lượng thuốc kể cả khi thấy các triệu chứng thuyên giảm.
  • Trong quá trình sử dụng nếu thấy bất kỳ hiện tượng nào cần ngừng dùng thuốc và tới cơ sở y tế để được tư vấn, xử lý kịp thời.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
TTƯT,BSCKII Lê Phương

TTƯT,BSCKII Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Phó giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

XEM THÊM: Cách chữa bệnh á sừng ở chân an toàn, hiệu quả

Một số bài thuốc Đông y chữa bệnh á sừng khác

Ngoài 3 bài thuốc chữa bệnh á sừng ở tay nổi tiếng kể trên, người bệnh cũng có thể áp dụng một số bài thuốc thông dụng sau:

  • Bài thuốc 1: Nguyên liệu gồm hỏa ma nhân, ké đầu ngựa, hà thủ ô, huyền sâm, sinh địa mỗi thứ 12g. Đem hỗn hợp sắc cùng nước, mỗi ngày dùng 1 thang, nên uống vào buổi sáng khi thuốc còn ấm.
  • Bài thuốc 2: Nguyên liệu gồm kinh giới, bồ công anh, ké đầu ngựa, thổ phục linh, trinh nữ, bạc sau, vỏ gạo, hạ khô thảo, khổ sâm, đơn đỏ, kim ngân, xác ve sầu, kinh giới mỗi thứ 12g. Đem hỗn hợp sắc mỗi ngày uống 2 lần.
  • Bài thuốc 3: Lấy khô phàn, hỏa tiêu, phác tiêu, dã cúc hoa mỗi thứ 1 nắm. Đem nguyên liệu rửa sạch sau đó cho vào nồi nấu với nước. Để lửa nhỏ liu riu tới khi nước trong nồi đổi màu thì tắt bếp. Đợi nước nguội bớt chế thêm 1 chút nước lạnh để nhiệt độ phù hợp. Sử dụng nước này ngâm rửa vùng da tay bị á sừng mỗi ngày là được.

Các bài thuốc chữa bệnh á sừng ở tay theo Y học cổ truyền thường có tác dụng chậm, bệnh nhân thuyên giảm triệu chứng theo từng giai đoạn. Tuy nhiên thay vì dục tốc bất đạt như thuốc Tây y, cách chữa bệnh á sừng ở tay này được chứng minh về tính hiệu quả lâu dài, bền vững và tuyệt đối an toàn. Người bệnh nên kiên trì sử dụng thuốc để thấy được hiệu quả rõ rệt.

Chữa bệnh á sừng ở tay áp dụng một số mẹo dân gian

Với những trường hợp bệnh nhân bị á sừng ở tay mức độ nhẹ, các triệu chứng trong giai đoạn cấp tính có thể áp dụng cách chữa tại nhà theo phương pháp dân gian.

  • Cách chữa bệnh á sừng ở tay bằng lá lốt: Chuẩn bị khoảng 10 – 15 chiếc lá lốt không sâu bệnh. Rửa sạch nhiều lần để loại bỏ bụi bẩn sau đó đun sôi cùng 1,5 – 2l nước, thêm chút muối trắng. Sử dụng nước lá lốt để ngâm rửa, vệ sinh vùng tay bị á sừng.
  • Chữa bệnh á sừng sử dụng lá trầu không: Lá trầu không được xếp vào cách chữa á sừng ở tay hiệu nghiệm tại nhà. Người bệnh có thể áp dụng nhiều cách chữa như: Uống nước cốt từ lá trầu không, ngâm rửa vị trí da bị tổn thương bằng nước lá trầu không đun sôi. Hoặc người bệnh cũng có thể giã nát lá trầu không sau đó đắp lên vùng da cần điều trị á sừng.
  • Chữa bệnh á sừng ở tay tại nhà sử dụng huyết dụ kết hợp lá đinh lăng: Sử dụng 1 nắm lá đinh lăng, 1 nắm lá huyết dụ sau đó rửa sạch lại nhiều lần với nước. Mỗi ngày uống từ 1 – 2 lần cho tới khi khỏi hẳn bệnh.
  • Sử dụng lá chè xanh chữa á sừng tại nhà: Cách chữa bệnh á sừng ở tay sử dụng lá chè xanh thực hiện rất đơn giản. Bạn chỉ cần đun sôi lá chè xanh sau đó sử dụng nước đó vệ sinh vị trí tay bị tổn thương.
  • Áp dụng bài thuốc từ lá rau răm: Chuẩn bị một nắm lá rau răm, rửa thật sạch sau đó ngâm hoặc pha với nước muối loãng. Vớt rau răm để ráo nước rồi nghiền nát hoặc cho vào cối giã, đắp trực tiếp lên vùng da tay bị á sừng mỗi ngày từ 1 – 2 lần.
cach chua benh a sung o tay
Một số nguyên liệu chữa á sừng ở tay tại nhà

Ngoài các nguyên liệu điển hình trên, chữa bệnh á sừng ở tay tại nhà còn có thể sử dụng bài thuốc từ tỏi, nha đam, chanh, gừng, cây vòi voi,…

Ưu điểm của phương pháp này chính là sử dụng nguyên liệu tự nhiên, dễ kiếm, tối ưu chi phí. Tuy nhiên đây chỉ là cách chữa truyền miệng mà chưa có bất cứ công trình nghiên cứu nào chứng minh hiệu quả. Người bệnh cần cân nhắc trước khi áp dụng, trường hợp nặng cần đi thăm khám và tham vấn ý kiến chuyên gia.

Lưu ý khi áp dụng cách chữa bệnh á sừng ở tay để hiệu quả

Theo các chuyên gia khuyến cáo, á sừng ở tay là căn bệnh mãn tính, tỷ lệ tái phát rất cao, đặc biệt khi người bệnh thường xuyên phải tiếp xúc với các dị nguyên. Để đạt được hiệu quả cao, khi áp dụng các cách chữa bệnh á sừng ở tay, người bệnh cần ghi nhớ thêm một số lưu ý sau đây:

  • Cần phải tuân thủ tuyệt đối theo đúng phác đồ điều trị của bác sĩ để tránh tối đa những tác dụng phụ không mong muốn.
  • Khi bị á sừng, người bệnh tuyệt đối không được cào gãi mạnh vào vị trí bị tổn thương bởi điều này sẽ làm tăng nguy cơ nhiễm trùng da.
  • Hạn chế ngâm rửa, vệ sinh da tay quá lâu, nhất là ngâm rửa với nước quá nóng hoặc quá lạnh sẽ khiến da dễ bị kích ứng hơn.
  • Bạn nên thường xuyên dưỡng ẩm cho da tay, ưu tiên lựa chọn những sản phẩm chăm sóc da chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên, an toàn và lành tính.
  • Khi bị á sừng ở tay, người bệnh không nên tiếp xúc với hóa chất tẩy rửa. Trường hợp cần phải tiếp xúc thì nên đeo đồ bảo hộ ở tay
  • Luôn giữ cho tay sạch sẽ, tránh nhiễm khuẩn sẽ khiến bệnh ngày càng trầm trọng
  • Bên cạnh tìm hiểu chữa bệnh vảy nến ở tay như thế nào, người bệnh cũng nên chủ động tìm hiểu và áp dụng thêm về chế độ dinh dưỡng như: kiêng rượu, bia; tăng cường bổ sung hoa quả, các loại vitamin,…

Trên đây là tổng hợp TOP 3 cách chữa bệnh á sừng ở tay đang được ứng dụng rộng rãi và phổ biến nhất hiện nay. Tốt nhất bạn nên tìm tới chuyên gia y tế để xác định chính xác nguyên nhân, từ đó lựa chọn phương pháp điều trị hiệu quả, toàn diện nhất.

ĐỪNG BỎ LỠ TƯ VẤN CỦA CHUYÊN GIA

Bạn đọc cũng quan tâm

Bình luận (32)

  1. Trần Quỳnh Anh says: Trả lời


    Ui trước nay bị bệnh này mà em ko biết, cư tưởng là bong da bình thường thôi, hiuhiu. Ai có kinh nghiệm chữa cái này rồi chỉ e với ạ

    1. Lan Hương 78 says: Trả lời


      cái này bình thường mà, cứ bôi thuốc mỡ kháng sinh mấy hôm là đỡ có gì đâu

    2. Huyền Trang says: Trả lời


      Bôi ko thì chưa đủ đâu, phải mua cá thuốc uống nữa nếu mà bị nặng ấy. Mình thấy uống cũng nhanh đỡ phết có mấy hôm thôi là ok rồi ấy

    3. Linh Sooo says: Trả lời


      E cũng bị như thế này mấy năm rồi, cứ đến mùa là lại bị cơ mà uống mấy cái thuốc tây ấy nó kiểu bị chóng mặt, đau đầu buồn nôn lắm, đã thế e lại còn hay bị đau dạ dày nữa. Mn có sử dụng cách nào hay hơn ko ạ

    4. Lê Tuyết Anh says: Trả lời


      Thế thì bạn dùng bài thuốc Nhất nam an bì thang đi đảm bảo bao phê luôn ấy. Trước mình uống thuốc tây mà thấy nhiều tác dụng phụ, xong sang dùng thuốc đông y cái ko thấy bị gì đâu đã thế bệnh á sừng này cũng đỡ đi bao nhiêu luôn. Ai còn chưa biết bài thuốc thì có thể tham khảo thêm link này nhé https://benhvienquandan102.org/nhat-nam-an-bi-thang-chua-viem-da-18692.html

  2. Hằng Bẩy says: Trả lời


    E nghe nói uống thuốc đông y thì lâu lắm mới có hiệu quả đúng ko ạ? Thường thì sẽ phải uống trong bao lâu hả mn?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hằng Bẩy!
      Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình để có thể điều trị bệnh hiệu quả là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời hỗ trợ điều trị cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng hiêu quả đem lại sẽ lâu dài, bên vững hơn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Nguyễn Hương Giang says: Trả lời


      mình bị cái á sừng này khoảng 3-4 năm nay rồi mà uống cũng chỉ mấy có 3 tháng thôi. Trộm vía uống xong da dẻ nó tái tạo trông mịn màng khác hẳn lúc trước luôn

    3. Châu Lemon says: Trả lời


      Khiếp, uống tận 3 tháng cơ ạ? Uống thế thì có gây hại gì ko? chứ uống thuốc tây có 3 ngày đã thấy oải lắm rồi

    4. Minh Anh Nguyễn says: Trả lời


      Thuốc đông y thì uống 2-3 tháng là chuyện thường mà. Nó là thảo dược thiên nhiên nên cần thời gian để ngấm vào bên trong, táo tạo lại hệ miễn dịch nữa. Được cái là ko những ko gây hại cho gan thận mà còn giúp đào thải độc tố, tăng cường khí huyết cơ. Cái gì cũng có cái giá của nó

    5. Long Chun says: Trả lời


      Đúng rồi ấy, e uống thuốc tây có 3 ngày thôi mà đã thấy rạo rực hết cả người, mụn nhọt xong buồn nôn. Mà uống cái bài thuốc An bì thang này thấy dịu hẳn, còn thanh nhiệt giải độc, giúp an thần nữa cơ

  3. Mai Lam says: Trả lời


    Cho em hỏi, mẹ em 50t bị á sừng lâu năm, cộng thêm với suy nhược cơ thể thì dùng gì tốt nhất hả mn?

    1. Hằng Lê says: Trả lời


      dùng thuốc đông y ấy, tại người già chức năng gan thận kém chuyển hóa thuốc nó cũng kém, mà uống thuốc tây thấy còn độc hơn là ko uống ấy

    2. Tuyết Mai says: Trả lời


      Thế thuốc đông y nào tốt, bác có thể gợi ý cho em được ko?

    3. Đặng Thu Ngân says: Trả lời


      E uống nhiều loại phết rồi, mà duy chỉ thấy có bài thuốc Nhât Nam An bì thang ấy là ok nhất thôi. Thuốc dược tính tốt, mà lại còn bổi bổ cơ thể rất tốt cho những người bị suy nhược nữa. Đây e để them link cho mn cùng tham kháo nhé https://baodanang.vn/can-biet/202112/nhat-nam-an-bi-thang-bai-thuoc-dieu-tri-viem-da-hieu-qua-vuot-troi-3897718/index.htm

    4. Cherry Tran says: Trả lời


      Uống cái này có bị nhờn ko ạ? Tại e uống thuốc tây mà bị nhờn thuốc mất rồi?

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Tuyết Mai!
      Bài thuốc An Bì Thang bao gồm 3 chế phẩm là thuốc uống, thuốc bôi và thuốc ngâm rửa có tác động kép từ trong ra ngoài kết hợp cùng nhau nên hiệu quả chữa trị cao, phòng tái phát hiệu quả.
      Ngoài ra, khi bạn kết hợp được với chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học cùng việc luyện tập thể dục để nâng cao sức khỏe, sức đề kháng thì có thể yên tâm về việc phòng chống bệnh bạn nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  4. Hà Tuấn Anh says: Trả lời


    Vợ em mới sinh được 7 tháng mà có hiện tượng của bị á sừng này thì có sử dụng được bài thuốc An bì thang ko thế mn?

    1. Nguyễn Kim Tú says: Trả lời


      Sinh sau 7 tháng là dùng ngon luôn rồi, mấy mẹ bỉm bị vảy nến hay gì mà dùng bài thuốc này thì đúng chuẩn luôn. Vừa đỡ ngứa, giảm loét mà lại còn bồi bổ khí huyết rất tốt nữa đáy

    2. Chi Trần 97 says: Trả lời


      cái này dùng xong da có được tái tạo như mới ko mn? Chứ da của e bị sần sùi nhìn rất mất thẩm mĩ

    3. Thanh Hoài says: Trả lời


      Có nhé, mình dùng xong thấy lớp da cũ gần như được thay mới luôn ấy, da mới đàn hồi, mềm mại hồng hào hơn hẳn luôn nhé

    4. Linh Chi says: Trả lời


      Mẹ bầu thì uống thuốc làm gì cho hại ra? Bị á sừng thì mua ít lá lốt hay lá trầu không mà ngâm, vừa đỡ tốn kém mà lại lành tính

    5. Thu Trang says: Trả lời


      E từng bị á sừng lâu năm, e thử hết mọi cách rồi, mấy cái mẹo này chỉ hợp với ai mới bị với bị nhẹ thôi, mà cũng phải dùng lâu lắm nó mới cải thiện được xíu. Trong mấy cách thì e thấy sử dụng sừ bài thuốc An bì thang ấy, vừa thiên nhiên lành tình mà dược tính lại mạnh giúp cho mấy cái á sừng, hay vảy nến nó bay hết luôn. E để link đây cho mn tham khảo nhé https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-an-bi-thang-tri-viem-da-tiep-xuc-57426.html

  5. Junnie Nguyễn says: Trả lời


    Bài thuốc An bì thang này đun sắc có phức tạp ko mn? E định sử dụng mà bận bịu quá sợ ko có thời gian

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Junnie Nguyễn!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc của Trung tâm. Hiện nay, để phù hợp với cuộc sống bận rộn của nhiều người bệnh, Trung tâm có thể hỗ trợ sắc sẵn thuốc và đóng gói thành từng túi nhỏ, có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn thuốc của Trung tâm để điều trị một cách tốt nhất mà không cần lo lắng về việc phải sắc thuốc nữa nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Tùng Lâm says: Trả lời


      Thời đại nào rồi bây h thuốc đông y người ta cũng sắc sẵn cho luôn đấy. Chỉ việc hâm nóng lại là dùng luôn thôi

    3. Dũng Aka says: Trả lời


      Nhưng mà e thấy bảo là thuốc sắc sẵn chất lượng sẽ kém hơn thuốc tự sắc đúng ko ạ?

    4. Hưng Đình Nguyễn says: Trả lời


      Mình thấy như nhau thôi, bây h người ta sử dụng công nghệ hiện đại để bảo quản lắm cho nên là ko lo thuốc bị mất tác dụng đâu. Mình uống vẫn thấy bệnh đỡ đều đều

  6. Hùng Tony says: Trả lời


    Nếu ở xa thì làm sao để mua thuốc hả mn?

    1. Mrss Đặng says: Trả lời


      Thế là mình sẽ khám online hả mn? Ai từng được khám và tư vấn rồi cho em xin ít trải nghiệm với ạ?

    2. Phương Oanh says: Trả lời


      Hồi trước mình cũng có nhờ tư vấn online do k đến được ấy, bác sĩ hỏi kỹ về tình trạng bệnh cũng như tư vấn luôn cái liệu trình điều trị cụ thể mà chi tiết lắm. Trong thời gian uống thuốc mà có bất kỳ khúc mắc nào thì vẫn được liên hệ lại bs giải đáp cho ấy.

  7. Trần Đức Thành says: Trả lời


    Bên này người ta hỗ trợ ship thuốc tận nhà đấy, chì cần gọi điện và để lại địa chỉ là mấy hôm là có à. Hoặc bạn có thể liên hệ số điện thoại 0972196616 – 0983058939 – 0903047368 để được hỗ trợ sớm nhất nhé

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *