Những cách chữa đau dạ dày khẩn cấp cần ghi nhớ

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Chữa đau dạ dày khẩn cấp như thế nào thì loại bỏ cơn đau là điều mà bất cứ ai cũng nên quan tâm. Việc xử lý kịp thời tình trạng bệnh có thể ngăn ngừa những rủi ro nguy hiểm. Ghi nhớ những cách trị đau bao tử cấp tốc sau đây để áp dụng khi cần.

chua dau da day khan cap
Làm sao chữa đau dạ dày cấp tốc là mong muốn của bất cứ ai

Những cách chữa đau dạ dày khẩn cấp

Một trong những triệu chứng khó chịu ở dạ dày là đau đớn. Ban đầu là những cơn đau âm ỉ và đau dữ dội khi bệnh nặng hơn. Theo tài liệu nghiên cứu, nó chiếm đến 70% dân số mắc bệnh này. Khi bị đau dạ dày, người bệnh cảm giác đau đớn, buồn nôn, nặng hơn sẽ gây xuất huyết đường tiêu hóa và tiềm ẩn ung thư dạ dày. Do đó, giảm đau dạ dày cấp tốc được ưu tiên hàng đầu trong phác đồ điều trị của bệnh nhân. Dưới đây là những cách chữa đau bao tử khẩn cấp.

Dùng thuốc Tây y

Khi bệnh nhân quá đau thì các bác sĩ sẽ chỉ định cho uống thuốc giảm đau nhanh chóng. Trong cách chữa đau dạ dày khẩn cấp cũng vậy. Những loại thuốc giảm đau dạ dày cấp tốc bao gồm:

Thuốc kháng axit

Đau dạ dày làm axit trong cơ quan này sẽ sản sinh ra nhiều hơn. Điều đó khiến bệnh nhân bị ợ chua, nóng vùng thượng vị và đau rát. Sử dụng thuốc kháng axit giúp trung hòa axit dư, giảm nhanh các triệu chứng bệnh.

chua dau da day khan cap
Thuốc Tây y giúp chữa đau dạ dày khẩn cấp hiệu quả

Các loại thuốc kháng axit dạ dày phổ biến như:

  • Thuốc Alka-Seltzer.
  • Thuốc Maalox.
  • Thuốc Gelusil.
  • Thuốc Alternagel.
  • Thuốc Rolaids.

Những dược phẩm này giúp dạ dày người bệnh êm hơn và dứt điểm cơn đau nhanh chóng. Việc sử dụng thuốc cũng rất dễ dàng thông qua đường uống. Tuy nhiên, bệnh nhân không nên lạm dụng bởi vì thuốc có thể gây rối loạn tiêu hóa. Tốt nhất, không nên tự ý dùng thuốc mà hãy tuân theo chỉ định của bác sĩ.

Thuốc ức chế H2

Khi cần điều trị đau bao tử cấp tốc cho bệnh nhân bị viêm loét thì việc sử dụng thuốc ức chế và giải phóng H2 là rất cần thiết. Loại thuốc này giúp ngăn ngừa sản sinh axit dạ dày và giảm nhanh cơn đau.

Các loại thuốc trong nhóm này thường dùng là:

  • Thuốc Famotidin.
  • Thuốc Nizatidine.
  • Thuốc Famotidin.

Nghiên cứu cho thấy rằng, khi uống thuốc ức chế H2, các triệu chứng đau dạ dày sẽ thuyên giảm sau khoảng 30 phút. Do đó, đây là cách chữa đau dạ dày cấp tốc nhiều người sử dụng. Mặc dù vậy, người bệnh cần thận trọng trước khi dùng vì thuốc có thể gây tác dụng phụ như buồn nôn, rối loạn tiêu hóa.

Thuốc bơm proton

Thuốc bơm proton là liệu pháp được chỉ định trong phác đồ chữa đau dạ dày khẩn cấp. Những công dụng của thuốc cần kể đến như:

  • Làm giảm ợ hơi, ợ chua nhờ khả năng ức chế axit dạ dày.
  • Dứt điểm cơn đau, giúp người bệnh dễ chịu hơn.
  • Ngăn ngừa hình thành ổ viêm dạ dày.
  • Phục hồi niêm mạc dạ dày tổn thương, tăng cường chức năng dạ dày.

Mặc dù được đánh giá là thuốc trị đau bao tử cấp tốc có nhiều công dụng, nhưng bơm proton gây các tác dụng phụ như buồn nôn, chóng mặt, rối loạn tiêu hóa. Do đó, trước khi dùng, bệnh nhân hãy tham khảo tư vấn của bác sĩ chuyên khoa.

Thuốc diệt vi khuẩn HP

Vi khuẩn HP là thủ phạm chính gây nên các bệnh lý dạ dày. Do đó, tiêu diệt loại vi khuẩn này luôn được ưu tiên trong quá trình điều trị bệnh dạ dày. Các nhóm thuốc kháng sinh dùng để diệt khuẩn PH bao gồm:

  • Thuốc kháng sinh Amoxicillin.
  • Thuốc Clarithromycin.
  • Kháng sinh Metronidazole.
chua dau da day khan cap
Diệt khuẩn HP là loại bỏ nguyên nhân gây bệnh dạ dày

Ngoài tác dụng diệt khuẩn thì các loại thuốc này còn giúp kháng viêm, chữa đau dạ dày khẩn cấp. Tuy nhiên để đảm bảo hiệu quả điều trị của thuốc và an toàn cho sức khỏe thì bệnh nhân cần tuân theo chỉ định của bác sĩ.

Dùng phương pháp vật lý trị liệu

Giảm đau và hồi phục chức năng là hai thế mạnh của vật lý trị liệu. Trong các cách chữa đau bao tử khẩn cấp thì áp dụng vật lý trị liệu mang lại hiệu quả cao. Sau đây là một số cách thường dùng giúp bệnh nhân giảm đau dạ dày cấp tốc.

Chườm nóng

Chườm nóng vùng bụng bằng túi chườm nóng chuyên dụng hoặc chai nước ấm sẽ giúp lưu thông khí huyết, giảm căng cứng cơ bụng. Từ đó, các cơn đau dạ dày sẽ được cải thiện nhanh chóng.

Cách thực hiện:

  • Người bệnh có thể lấy túi chườm nóng, chai thủy tinh đựng nước nóng hoặc túi đựng muối rang chườm lên vùng bụng.
  • Di chuyển túi chườm quanh vùng bụng để tạo sự mát-xa nhẹ nhàng.
  • Thời gian chườm kết thúc khi túi chườm nguội hẳn.

Đây là một cách chữa đau dạ dày khẩn cấp đơn giản, bệnh nhân có thể áp dụng tại nhà. Tuy nhiên, khi thực hiện lưu ý không để túi chườm tại một chỗ vì có thể gây nóng, bỏng da.

Mát-xa bụng

Mát-xa bụng cũng là một cách tác động từ bên ngoài giúp lưu thông khí huyết và giảm cơn đau cho người bệnh.

chua dau da day khan cap
Mát-xa bụng giúp xoa dịu cơn đau dạ dày hiệu quả

Thực hiện:

  • Chà xát hai bàn tay lại với nhau để nhiệt độ lòng bàn tay ấm lên.
  • Đặt tay lên bụng và xoa nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ.
  • Thời gian mát-xa tầm 15 phút.

Để phát huy hiệu quả tốt hơn của phương pháp này, người bệnh dùng thêm tinh dầu hỗ trợ từ gừng, tràm, hoa oải hương.

Bấm huyệt

Trong số những cách chữa đau bao tử khẩn cấp, thì bấm huyệt là phương pháp được đánh giá hiệu quả cao. Trong trường hợp bệnh nhân đau dữ dội, bấm huyệt giúp giảm đau dạ dày cấp tốc và cải thiện triệu chứng bệnh nhanh chóng.

Các loại huyệt giúp lưu thông khí huyết, giải phóng khí trệ và giảm đau dạ dày bao gồm:

  • Huyệt Trung quản: Vị trí huyệt này nằm giữa 2 bờ xương sườn, cách rốn khoảng 4 tấc khi đo từ rốn lên. Mỗi 1 tấc tương đương chiều ngang ngón tay cái. Lấy tay ấn vào huyệt cho đến khi cảm nhận tê tức vùng bụng. Thời gian thực hiện day huyệt từ 1 – 3 phút.
  • Huyệt Túc tam lý: Đây là huyệt nằm ngoài đầu gối, cách gối 3 – 4 tấc. Khi trị đau bao tử cấp tốc, dùng tay ấn vào huyệt cho tới khi có cảm giác căng tức ở vùng bàn chân. Nên thực hiện 2 đến 3 lần trong ngày để giảm đau và cải thiện chức năng co bóp dạ dày hiệu quả.
  • Huyệt Nội quan: Huyệt này nằm trên cổ tay 2 tấc, giữ gân cơ tay bé và lớn. Khi bấm huyệt Nội quan chữa đau dạ dày khẩn cấp cần dùng lực ngón cái ấn cho đến khi có cảm giác căng tức tại vị trí đó.
chua dau da day khan cap
Bấm huyệt giúp giảm đau nhanh chóng nhưng chỉ mang tính chất tạm thời

Thực hiện bấm huyệt giúp người bệnh chấm dứt cơn đau đồng thời lưu thông khí huyết, cải thiện chức năng co bóp dạ dày tốt hơn. Tuy nhiên, người bệnh cần đến bác sĩ Đông y để được điều trị đúng cách. Việc bấm sai huyệt có thể gây co cơ, chấn thương, ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe.

Các phương pháp điều trị bằng vật lý trị liệu này không những mang lại hiệu quả rất tốt mà còn hỗ trợ cải thiện sức khỏe, tăng cường đề kháng một cách toàn diện. Tuy vậy, người thực hiện vật lý trị liệu cho người bệnh cần có tay nghề vững vàng và kỹ thuật chính xác mới có thể đảm bảo được an toàn cũng như tính hiệu quả. 

Chữa đau dạ dày khẩn cấp bằng mẹo dân gian

Ngoài những cách trị đau dạ dày cấp tốc như trên, bệnh nhân có thể áp dụng các mẹo dân gian sau đây:

Uống sữa còn nóng

Trong sữa có chứa rất nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, tăng cường thể lực. Khi bị đau dạ dày uống cốc sữa nóng là cách giúp ấm bụng và suy giảm cơn đau.

Thực hiện:

  • Đun sôi 250ml sữa tươi hoặc các loại sữa khác như sữa đậu nành, sữa bột, sữa đặc.
  • Uống từ từ khi sữa còn nóng sẽ thấy cơn đau được xoa dịu nhanh chóng.

Cách làm này rất đơn giản lại giúp tăng cường dinh dưỡng cho cơ thể. Tuy nhiên, người bệnh không nên uống quá nhiều sữa cùng lúc bởi sẽ khiến dạ dày kích thích sinh axit, đầy hơi, rối loạn tiêu hóa.

Xem thêm

Uống trà từ gừng

Gừng không chỉ là gia vị mà nó còn là vị thuốc có tác dụng kháng viêm, trừ lạnh, lưu thông khí huyết và giảm đau. Bởi vậy, uống trà gừng là một cách chữa đau dạ dày khẩn cấp đơn giản mà hiệu quả.

Thực hiện:

  • Lấy củ gừng tươi rửa sạch và giã nhuyễn.
  • Cho gừng vào hòa chung một cốc nước ấm.
  • Người bệnh có thể cho thêm thìa mật ong để gia tăng hiệu quả.
chua dau da day khan cap
Chữa đau dạ dày cấp tốc bằng trà gừng

Khi lấy gừng để trị đau bao tử cấp tốc cần lưu ý không áp dụng cho những người đang bị sốt, phụ nữ mang thai, bệnh nhân tim mạch. Để đảm bảo an toàn và mong muốn sử dụng lâu dài, bệnh nhân hãy tham khảo tư vấn của bác sĩ.

Uống trà hoa cúc

Không chỉ có tác dụng thanh nhiệt giải độc, trà hoa cúc còn có tác dụng chữa đau dạ dày khẩn cấp.

Cách thực hiện:

  • Cho hoa cúc đã phơi khô vào đun sôi và hãm 15 phút.
  • Chắt lấy nước uống khi còn ấm, thêm chút mật ong để gia tăng hương vị và đạt hiệu quả điều trị cao hơn.

Với phương pháp này, người bệnh có thể duy trì uống mỗi ngày. Nên uống khi trà còn nóng để phát huy tác dụng tốt nhất.

Nước cốt từ lá bạc hà

Trong thành phần của lá bạc hà có hoạt chất kháng viêm, chống oxy hóa và cải thiện cơn đau. Do đó, khi xuất hiện cơn đau dạ dày, người bệnh có thể áp dụng cách làm này.

  • Lấy lá bạc hà rửa sạch và cho vào máy xay sinh tố hoặc máy ép.
  • Lọc lấy nước cốt và uống khi có cơn đau dạ dày.

Ngoài cách uống nước cốt lá bạc hà thì người bệnh cũng có thể hãm trà từ loại cây này. Đây là cách ngăn ngừa bệnh đau dạ dày hiệu quả.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?
 

Lời khuyên khi chữa đau dạ dày khẩn cấp

Chữa đau dạ dày cấp tốc là biện pháp làm giảm nhanh cơn đau và cải thiện các triệu chứng bệnh. Tuy nhiên, cần xác định đó chỉ là biện pháp nhất thời, để điều trị dứt điểm căn bệnh này cần tuân theo phác đồ của bác sĩ chuyên khoa.

Sau đây là những lưu ý khi giảm đau dạ dày cấp tốc:

  • Tuyệt đối không được sử dụng quá nhiều lần các phương pháp trên vì chúng ta không thể lường trước được những biến chứng của bệnh. Do đó, khi có dấu hiệu của bệnh cần đi khám và điều trị theo chỉ định bác sĩ.
  • Thực hiện chế độ ăn uống khoa học, loại bỏ rượu bia, chất kích thích và đồ ăn cay nóng để niêm mạc dạ dày không bị bào mòn và tổn thương.
chua dau da day khan cap
Chế độ ăn uống và lối sống khoa học giúp dạ dày khỏe mạnh
  • Không nên ăn quá no và vận động sau ăn vì điều đó khiến dạ dày gia tăng áp lực.
  • Thay đổi lối sống, sinh hoạt theo hướng điều độ và tích cực. Không nên thức khuya và ăn uống thất thường để giúp dạ dày hoạt động ổn định, khỏe mạnh.
  • Luôn giữ tinh thần lạc quan và suy nghĩ tích cực, tâm lý vui vẻ để tránh căng thẳng, lo âu.

Những cách chữa đau dạ dày khẩn cấp có thể giúp bệnh nhân loại bỏ cơn đau tuy nhiên chỉ mang tính chất tạm thời. Để chấm dứt hoàn toàn cơn đau cần điều trị tận gốc bệnh. Do vậy, người bệnh hãy đến cơ sở y tế chuyên khoa để được chữa bệnh dạ dày triệt để.

Tìm hiểu thêm

Bình luận (58)

  1. Trương Tuấn says: Trả lời


    Mỗi lần lên cơn đau dạ dày cấp là mình dùng thuốc tây nhiều lắm, mà nghe nói bệnh này dễ kháng thuốc đúng không mấy bác

    1. Hùng Hân says: Trả lời


      Đúng r a ơi, đau dạ dày kháng kháng sinh nhanh lắm, chả thế mà có bao nhiêu phác đồ đấy còn gì? Nên đừng có lạm dụng quá, đi khám hoặc dùng thuốc theo đúng chỉ định của bs cho an toàn a nhé

      1. Thanh Mai says:


        Em cũng sợ kháng thuốc lắm nên chuyển qua dùng đông y luôn rồi, đợt trước còn chịu khó hoà nghệ với mật ong, đợt này phát hiện ra nhất nam bình vị nên mua dùng luôn, nhanh gọn mà lại hiệu quả

      2. Hải NĐ says:


        Tui thì chả sợ kháng thuốc nhưng cứ động đến thuốc tây là buồn nôn với rối loạn tiêu hoá, liều nào dùng cũng thế, chán quay ra dùng cái thuốc gì của nhật ấy, cũng k ăn thua, không biết giờ dùng Nhất nam bình vị có được không?

  2. Trúc Ly says: Trả lời


    Đau dạ dày như này dùng châm cứu bấm huyệt cũng được á? Có khi nào nó đau hơn không?

    1. Sơn Lê says: Trả lời


      Ơ, dùng châm cứu kết hợp với chườm ấm cũng ổn áp phết đấy bác ạ, tuy nhiên chỉ hỗ trợ giảm đau cấp phần nào thôi, chứ bác muốn ổn hẳn lên dùng thêm cả thuốc điều trị vào bên trong nữa https://giadinh.net.vn/nhat-nam-binh-vi-khang-tinh-hoa-tu-phuong-thuoc-bi-truyen-chua-viem-loet-hp-cho-vua-tu-duc-172210823145150874.htm bác thử dùng Nhất nam này xem, tôi dùng cũng hơn tháng nay rồi mà ổn áp lắm, tôi thấy dùng thuốc vẫn là chính, còn các biện pháp trên bác làm cùng để hỗ trợ cũng được

      1. Đặng Hoà says:


        Đặng Hoà

  3. Trâm Anh says: Trả lời


    Bảo sao bây giờ bệnh dạ dày nhiều thế, đời sống thì hối hả tấp nập, trăm nghìn thứ phải lo, mà bác sĩ Vân Anh bảo lo nghĩ là sẽ hại đến dạ dày, thế chả nào cứ thi thoảng mình thức khuya hay chạy deadline, công việc, cuộc sống gia đình bề bộn là y như rằng có những cơn đau dạ dày cấp. Không biết có bạn nào như mình không chứ trước thì chỉ biết dùng mấy thuốc như Nospa, thuốc chữ Y hay Gastro thôi, sau đi làm có chị đồng nghiệp cũng bị như mình khuyên chuyển qua dùng thuốc Nhất nam bình vị của Nhất nam y viện này, vì là thuốc đông y nên lành tính, mà chữa vào gốc bệnh, xu hướng bảo tồn nuôi dưỡng nhiều hơn nên mình cũng tìm hiểu và đặt lịch khám bác sĩ Vân Anh liền. Lần đầu tiên đi khám ở một cơ sở Đông y mà như lạc vào chốn cung đình luôn, quá đẹp, quá sạch… mà khuyên mọi người nên đặt lịch khám trước nhé, vì bên này đông bệnh nhân lắm, mình đặt lịch khám trước nên đến đúng giờ là được khám luôn, bác sĩ Vân Anh ngoài đời trẻ lắm, khám bệnh kĩ và tận tình, xem mạch lưỡi cho mình đúng kiểu đông y luôn. Mình thì bị trào ngược, công việc lại bận rộn k dùng được thuốc sắc lên bác kê cho mình 3 loại cao kết hợp cùng, vì ở gần nên tháng mình lại qua khám một lần, đợt này mình dùng hết đợt thuốc thứ 2 rồi, thấy bụng da ổn hẳn, trước cứ trào ngược ợ hơi ợ nóng rát hết cổ, chán mệt chả muốn ăn, giờ thì khoẻ re rồi, tết này lại tăng cân cho xem . Đợt trước thấy mấy ông bà cứ kêu thuốc đông y nọ kia k hiệu quả, chắc là do chưa tìm được đúng thầy đúng thuốc thôi, giờ bác sĩ tự xưng với thuốc rác nhiều quá mà, nên khuyên mọi người cứ chỗ chất lượng mà khám mà chữa, tránh tiền mất tật mang nhé

    1. Hồ Thị Thu says: Trả lời


      Ủa mấy bà mấy chị dùng thuốc Nhất nam bình vị này cho em hỏi có tăng cân không vậy? Em dùng thuốc đông y là sợ tăng cân lắm luôn

      1. Ly Nguyễn says:


        Không đâu bồ ơi, thuốc này bác sĩ kê, làm để điều trị dạ dày, chứ có phải thuốc bổ đâu mà tăng cân nhiều,như mình thì có thấy tiêu hoá tốt, người ngợm khoẻ ra, tăng nhẹ 1kg thôi.

      2. Diễm My says:


        Tui rầu quá mấy bồ ơi, tui cũng k lo nghĩ gì, sống vui vẻ thoải mái, ăn uống thi thoảng mới dùng tới đồ cay nóng thôi, mà không hiểu sao lại bị mắc cái bệnh dạ dày này nữa. Lại còn Hp mới sợ

      3. Trang Zezo says:


        Ngoài yếu tố tinh thần, ăn uống thì cái bệnh này còn do di truyền,tác dụng phụ của một số thuóc và Hp nữa mà. Bồ bị lâu chưa thì nên điều trị sớm đi, để lâu từ cấp chuyển thành mãn tính sau này nguy hiểm đó. Dùng Nhất nam bình vị này được nè, tôi thấy mấy bác sĩ bảo Đông y không chữa được Hp chứ tôi dùng Hp sau 3 tháng là âm tính rồi. Vui ứa nước mắt

  4. Lan Anh Lê says: Trả lời


    Mình đang cho con bú mà tuần nay có những biểu hiện như kiểu nóng rát thượng vị, đau nhức thì có phải đau dạ dày cấp không? Trước giờ mình chưa từng bị như vậy, mình có dùng thuốc mua ngoài hiệu nhưng chỉ đỡ chứ chưa khỏi hẳn, mình đang muốn nhờ bác sĩ tư vấn cho dùng Nhất nam bình vị này mà k biết cho con bú có dùng được không?

    1. Thu Hoài Trần says: Trả lời


      Như các triệu chứng mom mô tả thì đúng là đau dạ dày cấp rồi dùng thuốc ở hiệu thuốc tây chỉ giảm phẩn nào triệu chứng thôi, muốn khỏi hẳn mom dùng Nhất nam bình vị này đi, thuốc được làm từ các loại thảo dược nên an toàn lành tính, không mệt mỏi hay nhờn thuốc, mà thấy bác sĩ dùng cho cả phụ nữ có bầu, đang cho con bú, trẻ e và người già được đó, nên mom tham khảo xem nhé. Mình cũng đang cho con bú 5 tháng thì dùng, nay thì khoẻ rồi, chứ đang chăm con lại bệnh thì vất vả lắm

      1. Đoán Nguyễn says:


        Bố mình bị bệnh xương khớp, dùng giảm đau chống viêm của tây y nhiều quá lên viêm loét dạ dày, mình đang muốn cho ông dùng thuốc Đông y kết hợp chữa cả dạ dày với xương khớp luôn thì có được không nhỉ? Chứ dùng thuốc tây nghe nói tác dụng phụ mà dai dẳng, lại còn nhờn thuốc nữa

      2. Lê Hanh says:


        Được chứ anh ơi, bác bị vậy nếu anh ở gần nên đưa bác qua bs Vân Anh khám trực tiếp cho, còn nếu không thì khám rồi gửi thuốc Online cũng được, như mẹ em đây cũng bị đau khớp gối với dạ dày mà đợt bác sĩ kê dùng song song cả 2 thuốc Nhất nam với Cốt vương luôn, chữa cả xương khớp với dạ dày, qua vừa điện về hỏi mẹ khoẻ lắm rồi, tết này yên tâm ăn tết a ạ

  5. Duy Nam says: Trả lời


    Thuốc Nhất nam này điều trị hiệu quả thế nào? Có kiểm nghiệm thống kê gì không? chứ ai cũng bảo tốt bảo ổn thế? Mà giá cả sao nữa nhỉ?

    1. Trần Hằng says: Trả lời


      Thuốc Nhất nam này được nghiên cứu và kiểm nghiệm nghiêm ngặt bởi viện nghiên cứu và phát triển y học cổ truyền rồi, có hiệu quả mới đưa ra thị trường để điều trị chị ạ. Còn giá cả liệu trình cụ thể chị có thể tham khảo qua bài viết này https://www.chuatribenhdaday.com/nhat-nam-binh-vi-khang-dieu-tri-dau-da-day-co-tot-khong-gia-bao-nhieu-mua-o-dau.html hoặc liên hệ Hotline để được bác sĩ tư vấn cụ thể cho nhé

      1. Doanh Lê says:


        Bạn này nói cũng lạ ghê, làm gì có thuốc gì mà chưa kiểm nghiệm lại dám đem ra ngoài sử dụng đâu, trừ khi là thuốc lậu, thuốc không rõ nguồn gốc thôi. Mà các bạn tiện cho mình hỏi mình bị Viêm xung huyết hang vị dạ dày mà điều trị tây y cũng ổn rồi, tuy nhiên thi thoảng vẫn còn thấy ngai ngái các triệu chứng như kiểu đầy hơi, nóng rát thì dùng Nhất nam này được không nhỉ

      2. Lê Thị says:


        Dùng tốt quá đấy chứ anh ơi, em cũng ổn rồi mà giờ dùng để ổn định hoàn toàn đây, chứ thuốc tây nhanh tái lắm.

  6. Thanh Tùng DĐ says: Trả lời


    Bác sĩ Vân Anh làm việc ở bệnh viện nào vậy? Giờ bác sĩ trên mạng nhiều lắm, mình ở xa khám online nên không biết thế nào?

    1. says: Trả lời


      Bác sĩ Vân Anh là giám đốc chuyên môn bên Nhất nam y viện, cô cũng phải có mấy chục năm kinh nghiệm trong khám và điều trị dạ dày đấy, hôm trước e đến khám trực tiếp rồi, cô ngoài đời trẻ hơn trong ảnh nhiều, mà ân cần chu đáo với bệnh nhân lắm luôn

      1. Huy Hùng says:


        Không biết chất lượng thuốc có đảm bảo không? chứ mình thấy giờ mấy thuốc Đông y này chất lượng cũng lo ngại lắm, mình ở làng làm thuốc đây, người ta phơi thuốc đầy ngoài đường, nhìn chắc chả dám uống

      2. Thanh Tâm says:


        Ôi, ai lại đi so sánh thế bác ơi, thuốc bên này cam kết là dược liệu sử dụng an toàn, không gây tác dụng phụ được thu hái ngay tại vườn dược liệu đạt chuẩn GACP – WHO với quy trình kiểm nghiệm hiện đại đấy, phải là thuốc tốt thì mới chữa bệnh được chứ ai dám đem uy tín của mình ra làm trò đùa đâu. Như e dùng thuốc ở đây theo cá nhân là thơm, dễ uống và hiệu quả hơn nhiều chỗ.

  7. Công Taxi says: Trả lời


    Theo như tìm hiểu thì em thấy Nhất nam bình vị này được chia thàng 4 loại thuốc, mà tuần nay em bị ợ hơi ợ chua nóng rát thượng vị, bụng đau âm ỉ thì nên mua loại nào và dùng như thế nào ạ? Công việc của em là lái taxi nên đi cả ngày ngoài đường, nếu mà khó dùng quá e sợ k chữa được mất

    1. Quân Trần says: Trả lời


      Dùng thuốc như nào thì chú em nên liên hệ để bác sĩ khám cụ thể sẽ tốt hơn, tuy nhiên anh cũng như chú thì anh thấy bác sĩ sẽ kê cho mình 3 loại thuốc, 2 loại điều trị cái ợ hơi ợ chua nóng rát, còn 1 loại thì để ổn định và hồi phục dạ dày. Thuốc thì dạng cao nên dễ dùng,mang đi đâu cũng được, k thì chú cứ làm cái bình giữ nhiệt pha vào đó đem đi uống cả ngày, tiện

      1. Nguyễn Ánh says:


        Thuốc này có bán ở các hiệu thuốc không anh trai nhỉ, hay chỉ bên Nhất nam bán mới được, giờ gửi thuốc online cũng mất mấy ngày, mà e muốn dùng luôn.

      2. Quỳnh Anh says:


        Không c ơi, thuốc Nhất Nam Bình Vị này không có bán ở hiệu thuốc đâu, chỉ bán bên Nhất Nam y viện thôi, giờ giao hàng cũng nhanh mà, như e ở Hải Phòng 1 ngày là nhận được rồi, thuốc phải bán như này, chứ bán tràn lan là sợ thuốc giả thuốc nhái kém chất lượng lắm , c xem mua thuốc ở link này nè https://nhatnamyvien.com/huong-dan-mua-thuoc

  8. Tram Anh says: Trả lời


    Mỗi khi cơn đau dạ dày đến là mình cứ tương đống thuốc tây vào xong dần dần thấy sử dụng thuốc tây không còn hiệu uqar như trước nữa có phải mình bị kháng thuốc rồi không mn.

    1. Ngọc Công says: Trả lời


      Này là có biểu hiện rồi đấy bạn. Dùng ít thuốc tây lại thôi vì bị đau dạ dày này dễ bị kháng thuốc lắm xong đến lúc lại phải dùng những loại thuốc có khả năng giảm đau cao hơn lúc đấy hại cơ thể thì thôi rồi.

    2. ANH TUAN says: Trả lời


      vNhư tôi này mọi người phải chuyển qua hẳn thuốc tây đắt tiền dùng vì thuốc bình thường uống không còn được tác dụng nữa mà cũng không ăn thua phải đến khi tôi chuyển qua thuốc đông y thì bệnh mới thuyên giảm rồi khỏi hẳn đấy.

    3. nguyễn thao sương says: Trả lời


      Ui thuốc đông y tốt vậy à bác giới thiệu cho tôi thuốc bác dùng với vì tôi cũng không rành về mấy loại thuốc đông y này lắm.

    4. Bùi Ngọc says: Trả lời


      Em cứ nhìn thấy thuốc nây là buồn nôn mọi người ạ nên từ bé dù bị làm dao bố mẹ em cũng cho chữa bệnh bằng thuốc tây. Em từng bị loét dạ dày cấp mà dùng thuốc đông y Nhất Nam Bình Vị Khang mà khỏi đấy mọi người. Em đau bụng triền miên 1 tuần liền mà sau khi dung thuốc được gần tuần con đau giảm mạnh đến mấy tuần sau là thấy bụng khỏe rồi nhưng vẫn kiêng nhiều lắm Đến gần thời gian cuối sử dụng liệu trình bụng em hết cảm giác chướng không còn đau vặt nữa đi khám bác sĩ bảo dạ dày đã lành lắm rồi, em cũng không ngờ thuốc đông y nhất nma bình vị khang có khả năng trị bệnh nặng như vậy có bạn bị viêm dạ dày hp cũng dùng thuốc này

    5. Nguyễn My says: Trả lời


      Mình dùng thuốc nhất nam bình vị khang mà bạn giới thiệu rồi công nhận là thuốc tốt. Trong lúc dùng không bị nóng trong người như những thuốc đông y khác, Thuốc trị bệnh êm lắm nên mn sẽ không bị mệt mỏi gì đâu.

  9. Tiên Tiên says: Trả lời


    Công việc bận rộn nên bỏ bừa nhiều lắm có hôm không đói còn ăn 1 bừa cho cả ngày hôm qua vừa đi khám bị đau dạ dày trở lại trước mình có dùng thuốc tây bác sĩ kê dùng khỏi đợt này cũng những thuốc ấy nhưng có vẻ không ăn thua. Bây giờ sáng nào cũng uống một cốc mật ong gừng để giảm đau dạ dầy âm ỷ và đỡ bị ợ nóng. Bệnh đau dạ dày của mình cũng không nặng lắm không uống thuốc mà chỉ uống mật ong có được không ạ.

    1. Dương trang says: Trả lời


      trước bạn đã bị một lần rồi mà thuốc cũ giờ dùng lại không ăn thua thì mật ong cũng chỉ giúp bạn trụ được một khoảng thời gian thôi tốt nhất là đi mua thuốc khác trị đi bạn.

    2. Diền Hòa says: Trả lời


      để vậy không ổn đâu có thể bị biến chứng sau này đấy. Như mình này lúc đầu cũng bỏ ăn giảm vân mà bị đau bảo tử nhẹ nhưng không chịu mua thuốc uống , ăn cơm vì sợ lên cân mấy tháng sau bị biến chứng lên viêm loét dạ dày chữa mãi mới khỏi giờ nghĩ lại sợ tới già luôn

    3. Dũng HẰng says: Trả lời


      Bạn thử chuyển dùng thuốc đông y đi có thuốc đông y nhất nam bình vị khang trị đau dạ dày tốt lắm đấy. mình bị nhẹ dùng liệu trình hơn tháng là bụng khỏe re rồi.

    4. Thanh Minh says: Trả lời


      Thuốc nhất nam bình vị khang này nhiều người review dùng trị những vấn đề về dạ dày tốt lắm mà mình vẫn chưa hiểu nhiều về thuốc để tin dùng

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Thanh Minh!
      Nhất Nam Bình Vị Khang hội tụ tới 30+ dược thảo quý hiếm như: Khổ sâm, Bạch truật, Bán hạ, Sài hồ bắc,… Trong đó, nhiều vị dược thảo giàu KHÁNG SINH TỰ NHIÊN, mang lại công năng tuyệt vời giúp người bệnh giảm đau, dưỡng huyết, sát khuẩn, kháng viêm, trung hòa dịch vị, tăng cường lợi khuẩn và làm lành tổn thương niêm mạc dạ dày. Để biết thêm chi tết mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    6. ng nanhhh says: Trả lời


      Ui thuốc có chứa kháng sinh thì có lo bị kháng kháng sinh không mọi người. Chứ giờ nghĩ đến phải dùng thuốc kháng sinh lại sợ ngang.

    7. MINH HẰNG says: Trả lời


      nếu thuốc không có thành phần kháng sinh này sẽ không còn khả năng chữa bệnh tốt nhưng bạn không phải lo đâu đây là kháng sinh được triết xuất từ những thảo dược tự nhiên nên không lo bị kháng kháng sinh hoặc bị lại thuốc

  10. Thao Nguyen says: Trả lời


    Mọi người mới dùng thuốc nhất nam bình vị khang mà chưa thấy hiệu quả thì từ từ nha. thuốc có tác dụng rồi nhưng biểu hiện trên cơ thế khá lâu trước mình dùng được mấy ngày không thấy hiệu quả cũng cằn nhằn với bên trung tâm và được bá sĩ ở đấy tư vấn lại, xong kiểu gì mình dùng thuốc kiên trì đến tuần thứ 3 thấy dạ dày của mình đúng là đỡ đau hẳn không còn ợ chua nữa ý. dùng được 2 tháng mà hết các triệu chứng của đau dạ dày rồi. dùng thuốc xong ăn ngon ngủ khĩ tính đến nay mình dừng dừng thuốc được gần năm rồi nhưng chưa bị đau bụng lại lần nào luôn ý. Mọi người tham khảo thêm link này để quyết định của mua dùng không nha https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-khang-chua-dau-da-day-50449.html

    1. trần Hùng says: Trả lời


      Khiếp thuốc có tác dụng lâu vậy á. dùng trong khoảng thời gian lâu như vậy cố chịu dùng thuốc kháng sinh không phải nhanh hơn.

    2. Phương Thảo says: Trả lời


      Ai cũng có tư tượng như chị thì có mà bệnh. Đầy người vì lạm dụng thuốc kháng sinh mà giờ khóc không kịp đấy ạ. Nếu mình bị nhẹ thì dúng kahngs sinh liên tục tyrong thời gian ngắn không sao chứ nếu bị đau dạ dày nặng rồi mọi người nên cân nhắc chuyển sáng những thuốc lành mạnh khác như thuốc đông y

    3. Anh Ninh says: Trả lời


      Thuốc có tác dụng chậm vậy cũng có nguyên nhân của nó. Các dưỡng chất trong thuốc ngấm vào cơ thể từ từ và chữa trị từ nguyên căn của căn bệnh nên có khả nẳng tái phát bệnh rất thấp thậm trí là bằng 0. Trong thời gian sử dụng thuốc nhất nam bình vị khang thuốc không chỉ có công dụng chữa bệnh còn giúp tặng sức đề kháng cho cơ thể, Khích thích người bệnh ăn ngon miệng và ngủ kỹ hơn. Có nhiều công dụng trong thời gian sử dụng như vậy thì thời gian dùng có lâu hơn thế cũng đáng.

    4. Vi Thi Thuong says: Trả lời


      Muốn mua thuốc bên trung tâm thì mình phải khám bên này trước rồi mới được mua thuốc ạ. Vì mình vừa đi khám dạ dày tuần trước xong.

    5. Huỳnh says: Trả lời


      Dịch vụ thăm khám mở ra để bác sĩ có thể biết tình trạng bệnh tình của bệnh nhân và có thể kê thuốc phù hợp, Nhưng nếu bạn đã khám ở chỗ khjacs rồi hoàn toàn có thể mang thông tin đã khám trươc đó đến trung tâm để các bác sĩ theo dõi thêm, xong bác sĩ cũng khám theo đông y như bắt mạch nữa rồi kê đơn cho phù hợp

    6. Đoàn Thị Bảo NGọc says: Trả lời


      Nhắc đến thăm khám ở đây mình vẫn nhớ năm ngoái đưa mẹ đi khám dạ dày vì mẹ kêu đau bụng mấy ngày liền. Đến đây khám không phải chờ lâu như những bệnh viện lớn đâu. Bác sĩ cũng rất nhiệt tình tư vấn và nhiệt tình có gì mình không hiểu các bác sĩ giải thích nhiệt tình lắm. Trong suốt thời gian trị bệnh ở nhà bên trung tâm thỉnh thoảng vẫn hỏi thăm tình trạng của mẹ mình. Quyên bảo mọi người bác sĩ điều trị chính cho mẹ mình là BS Nguyễn Thị Vân Anh mọi người vào link này để xem 1 trong những bác sĩ ở đây có kinh nghiệm khám chữa bệnh như thế nào

  11. Trần Mai says: Trả lời


    Em đang cho con bú dạo gần đây thấy thương vị nóng rất, đau nhức cho hỏi đây cso phải là biểu hiện của đau dạ dày không ạ? Mà nếu có bị thật thì dùng thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang được không vị em khá gại dùng thuốc kháng sinh không tốt cho sữa mẹ.

    1. Thanh Hải says: Trả lời


      có vẻ như mom bị đau dạ dày rồi, khó hơn nữa là đang cho con bú mom phải cẩn thận trong việc điều trị không ảnh hưởng đến con không tốt

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Trần Mai!
      Bài thuốc nhất nam bình vị khang được chỉ định dùng cho tất cả các lứa tuổi già-trẻ, gái trái và phụ nữa đang cho con bú sau 6 tháng
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  12. Trường An says: Trả lời


    Hiện em đang ở nước ngoài thì không biết liên hệ mua thuốc với bên trung tâm kiểu gì? Bên nhất nam y viện này thấy bảo có cả khám bênh online nữa không biết có khám xuyến quốc gia không

    1. linh vu says: Trả lời


      Thới đại phát triển việc liên hệ ở nước ngoài không còn khó đâu bạn. trước hết bạn liên hệ với bên trung tâm bằng sđt này 092.842.1102 đặt lịch trước hoặc có gì bất trắc không hiểu thì trao đổi với nhau cho dễ nè bạn. Nếu c thời gian bạn tìm hiểu thêm ở link này https://nhatnambinhvikhang.nhatnamyvien.com/ trong này có đầy đủ các thông tin liên hệ đó

    2. Nguyễn Uyên says: Trả lời


      Vậy thì trong nước nếu không thể đến thẳng được trung tâm thì vẫn có thể khám online được nhỉ. Mừng quá mình đang không biết làm sao vì nhà mình tận hà giang đến hn phải mất ngày cơ.

    3. CHí Khanh says: Trả lời


      Đúng rồi bạn ạ khám xong bên trung tâm sẽ gửi thuốc cho mình hình như còn free tiền ship nữa đó ạ có gì cứ liên hệ thẳng với bên ấy đội ngũ tư vấn bên trung tâm nhiệt tình lắm nên không lo đâu.

  13. Vũ Trần Hải Linh says: Trả lời


    Em bị trào ngược dạ dày + bị vi khuẩn hp đã lâu mà dùng thuốc kháng sinh nhiều quá em hơi ghê muốn chuyển xang thuốc đông y nhất nam bình vị khang dùng nhưng sợ cơ thể đang quen với kháng sinh rồi chuyển thuốc vậy có bị biến chứng gì không mn.

    1. LÂM BẢO says: Trả lời


      Bị Hp thì phải trị bằng kháng sinh nhưng bạn yên tâm chuyển xang dùng thuốc nhất nam bình vị khang không sao đâu vì trong thuốc có thành phjaanf là kháng sinh được triết xuất từ những thảo dược quý lành tình mà vẫn có khả năng trị bệnh tốt. Cũng vì vậy mà bạn không phải lo việc đột ngột dừng dùng kháng sinh nha. Có gì bạn cứ đến thẳng trung tâm thắm khám và nghe bác sĩ tư vấn nè địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *