Top 10 Cách Chữa Liệt Dương Đơn Giản, Hiệu Quả Tại Nhà

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Liệt dương là căn bệnh không người đàn ông nào muốn mắc phải. Ngoài việc điều trị bằng thuốc và các biện pháp can thiệp khác, người bệnh hoàn toàn có thể cải thiện tình trạng này bằng các biện pháp chăm sóc tại nhà. Dưới đây là cách chữa liệt dương đơn giản tại nhà, đem lại hiệu quả cao cho nam giới.

Các cách chữa liệt dương đơn giản tại nhà

Rối loạn cương dương, xuất tinh sớm hay liệt dương là tình trạng dễ gặp phải ở các quý ông. Bệnh liệt dương khiến dương vật của các quý ông không thể cương cứng hoặc chỉ cương cứng trong thời gian rất ngắn. Tình trạng này không chỉ ảnh hưởng đến cuộc sống, khả năng tình dục ở nam giới mà còn tăng nguy cơ vô sinh nam. Đây cũng là một trong những nguyên nhân phổ biến gây tan vỡ hạnh phúc gia đình.

Hiện tượng liệt dương tuy là bệnh lý rất khó chữa nhưng có thể cải thiện được nếu phát hiện sớm và có cách xử lý kịp thời. Bên cạnh việc điều trị tích cực bằng thuốc, nam giới có thể tham khảo cách chữa liệt dương đơn giản tại nhà dưới đây để có thể cải thiện nhanh các triệu chứng “bất lực” của cậu nhỏ:

Giải tỏa tâm lý cho bản thân

Áp lực, mệt mỏi, căng thẳng tâm lý là một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng liệt dương, yếu sinh lý. Nam giới khi bị bệnh lại càng lo lắng và căng thẳng hơn khiến bệnh ngày một nghiêm trọng.

cach chua liet duong don gian
Giải tỏa tâm lý là cách chữa liệt dương đơn giản

Do đó, giải pháp đầu tiên để cải thiện tình trạng liệt dương là giải tỏa tâm lý, tạo cho bản thân một tâm lý thoải mái, vui vẻ, ổn định và không gian sống thư thái. Bên cạnh đó, nam giới có thể tâm sự với bạn tình để được cảm thông và cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Cách chữa liệt dương đơn giản bằng chế độ ăn uống

Dinh dưỡng là yếu tố rất quan trọng với sức và hiệu quả điều trị bệnh liệt dương. Do đó, người bệnh cần xây dựng được một chế độ ăn uống đầy đủ dưỡng chất, đảm bảo cân bằng 4 nhóm dưỡng chất và bổ sung những thực phẩm phù hợp.

Liệt dương nên ăn gì? Nam giới nên bổ sung nhiều hải sản, các loại thịt trắng, rau xanh và củ quả, hoa quả mỗi ngày. Các nhóm thực phẩm này bổ sung nhiều khoáng chất, nhất là kẽm, protein, vitamin và chất xơ cho cơ thể. Đặc biệt, còn giúp tăng sức đề kháng, tăng cường thể lực và xây dựng một nền tảng sức khỏe tốt cho phái mạnh.

Ngoài ra, nam giới cần kiêng sử dụng các thực phẩm có nhiều chất béo như nội tạng động vật, đồ ăn nhiều dầu mỡ; các loại đồ ngọt, đồ quá mặn và thức ăn đóng hộp. Không nên sử dụng đậu nành và các sản phẩm làm từ đậu nành như đậu phụ, sữa đậu nành sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến khả năng sinh lý.

Việc bổ sung nhiều nước mỗi ngày thực sự cần thiết cho nam giới bị liệt dương. Đây là cách chữa liệt dương đơn giản. Uống nhiều nước sẽ giúp cơ thể đào thải chất độc tốt hơn, tăng hoạt động của tuyến thận và cải thiện chức năng sinh lý, chất lượng tinh trùng.

LIÊN HỆ CHUYÊN GIA TƯ VẤN – GIẢI ĐÁP 24/7 VỀ BỆNH TẾ NHỊ

 

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Xây dựng thói quen sinh hoạt hợp lý

Cùng với chế độ dinh dưỡng, thói quen sinh hoạt cũng có vai trò vô cùng quan trọng trong điều trị bệnh liệt dương. Nam giới cần tạo dựng các thói quen tốt cho sức khỏe bằng cách đi ngủ sớm, ngủ đủ giấc và tuyệt đối không sử dụng chất kích thích, thuốc lá, rượu bia.

cach chua liet duong don gian
Thói quen sinh hoạt và quan hệ tình dục lành mạnh giúp cải thiện tình trạng liệt dương

Tập thể dục hàng ngày giúp nam giới tránh được nguy cơ bị liệt dương cũng như cải thiện tình trạng này hiệu quả. Mỗi ngày, nam giới nên dành ra 30 phút để tập các bài tập tốt cho sinh lực của nam giới. Vận động mỗi ngày giúp nam giới tăng cường lưu thông máu đến dương vật, cải thiện khả năng cương cứng của dương vật và giúp ngăn ngừa tình trạng xuất tinh sớm, liệt dương.

Quan hệ tình dục điều độ

Lâu ngày không quan hệ tình dục hoặc thủ dâm và quan hệ quá phóng túng cũng ảnh hưởng rất lớn đến khả năng sinh lý của nam giới. Do đó, nam giới cần làm tình điều độ để tránh lao lực, ảnh hưởng đến sức khỏe.

Khi quan hệ tình dục nên chú ý đến tâm lý, màn dạo đầu cũng như cách kiềm chế xuất tinh để cuộc yêu thêm trọn vẹn hơn.

Cách chữa liệt dương đơn giản bằng các mẹo dân gian

Áp dụng các mẹo dân gian là cách chữa liệt dương đơn giản tại nhà mang lại hiệu quả điều trị rất tốt. Dưới đây là một số mẹo dân gian có thể hỗ trợ chữa trị bệnh liệt dương:

  • Uống nước măng tây chữa liệt dương: Người bệnh chuẩn bị khoảng 15gr rễ măng tây và 2 cốc sữa. Rễ măng rửa sạch và xay nhuyễn, lọc lấy nước, pha với sữa đã chuẩn bị. Uống 2 lần/ngày, liên tục trong khoảng 1 tháng để thấy được tác dụng tốt.
  • Nước gừng mật ong chữa liệt dương: Gừng và mật ong rất tốt cho sinh lý ở nam giới. Chỉ cần dùng gừng tươi, gọt vỏ rửa sạch, ép lấy nước cốt và pha thêm một thìa mật ong vào là có thể sử dụng. Uống đều đặn hàng ngày để cho hiệu quả tốt nhất.
  • Chữa liệt dương bằng nho khô và sữa: Nam giới có thể đun nho khô và sữa tươi uống mỗi ngày để cải thiện tình trạng liệt dương.
cach chua liet duong don gian
Chữa liệt dương bằng sữa và nho khô
  • Chữa liệt dương bằng quả chà là: Chuẩn bị 100gr gồm Quả chà là khô, hạt mộc qua, hạnh nhân, hạt hồ trăn. Trộn tất cả các nguyên liệu với nhau và ăn hàng ngày để giúp đẩy lùi các triệu chứng yếu sinh lý.
  • Chữa liệt dương đơn giản bằng rễ cau: Rễ cau là dược liệu có tác dụng bổ dương khí và bổ tạng thận, giúp nam giới điều trị tinh trạng rối loạn cương dương hoặc liệt dương hiệu quả. Người bệnh dùng rễ cau treo chữa liệt dương bằng cách sao vàng và ngâm rượu theo tỉ lệ 1kg rễ cau ngâm với 5 lít rượu trong khoảng 2 tháng là có thể dùng được. Mỗi ngày nên uống 2 ly rượu và uống trong các bữa ăn hàng ngày.
  • Nấm ngọc cẩu trị liệt dương: Nấm ngọc cẩu là vị thuốc có tác dụng tăng cường sinh lý, cải thiện sinh lực cho phái mạnh. Nam giới có thể uống rượu ngâm nấm ngọc cẩu hàng ngày hoặc dùng sao vàng nấm ngọc cầu, tán thành bột, trộn với mật ong ăn hàng ngày để cải thiện tình trạng liệt dương.

Cảnh báo: 3 SAI LẦM khi tự chữa liệt dương tiềm ẩn nhiều hiểm họa

Các bài tập trị liệt dương tại nhà

Một trong những phương pháp chữa liệt dương tại nhà hiệu quả nhất là tăng cường vận động, tập luyện thể dục, thể thao ở nam giới. Việc tăng cường vận động giúp cải thiện khả năng lưu thông máu trong cơ thể, giúp nam giới điều trị bệnh liệt dương và chất lượng tinh trùng.

Mỗi ngày nam giới có thể dành ra 30 phút hoặc 1 tiếng cho việc vận động. Một số bài tập có thể tập luyện tại nhà giúp nam giới cải thiện sức khỏe sinh lý như sau:

  • Bài tập Kegel: Đây là bài tập có nhiều tác dụng nhất đối với sức khỏe sinh lý nam giới, giúp rèn luyện phần cơ mu và kiểm soát quá trình xuất tinh, tăng khả năng cương cứng dương vật. Nam giới có thể thực hiện bài tập này bằng cách siết phần cơ hông như cách làm ngưng ống tiểu khi tiểu tiện, thực hiện khoảng 2-5 giây và lặp lại 5 lần. Ngoài ra, có thể thực hiện bài tập bằng cách nằm xuống mặt sàn, co chân và từ từ nâng phần hông lên cao đồng thời hít thở sâu để thắt cơ mu.
cach chua liet duong don gian
Bài tập Kegel giúp nam giới chữa bệnh liệt dương đơn giản

>> Xem chi tiết: Hướng dẫn từ A – Z bài tập Kegel

  • Bài tập Yoga: Các động tác Yoga chữa liệt dương có thể làm tăng độ dẻo dai của nam giới, cải thiện được khả năng sinh lý, chống liệt dương và giúp cơ thể thư giãn hơn. Một số động tác hay sử dụng trong các bài tập Yoga cho nam giới là động tác cây nến nam giới có thể tập luyện tại nhà hàng ngày.
  • Bài tập chạy bộ: 30 phút chạy bộ mỗi ngày là thời gian vàng để các quý ông lấy lại sinh lực một cách nhanh chóng, giảm nguy cơ béo phì và tăng sức bền, lấy lại phong độ mỗi khi “lâm trận”.

Ngoài ra, một số bài tập bơi, tập tạ, chống đẩy cũng là những bài tập tăng cường sinh khỏe cho nam giới và cải thiện tình trạng liệt dương, yếu sinh lý ở phái mạnh. Việc vận động, tập luyện thể thao phải được thực hiện nghiêm túc và kiên trì, thực hiện mỗi ngày để có hiệu quả tốt nhất.

Lưu ý khi chữa liệt dương

Để có thể điều trị bệnh liệt dương một cách hiệu quả nhất bằng các cách chữa tại nhà đơn giản, nam giới cần lưu ý những vấn đề sau đây:

  • Các cách chữa liệt dương đơn giản tại nhà chỉ áp dụng trong trường hợp bệnh nhẹ, mới xuất hiện các triệu chứng hoặc sử dụng để hỗ trợ các phương pháp điều trị tích cực khác.
  • Nếu trong một khoảng thời gian nhất định, việc điều trị không đem lại hiệu quả, người bệnh cần chuyển sang sử dụng các phương pháp điều trị khác.
  • Khi có các dấu hiệu, triệu chứng của bệnh liệt dương, nam giới cần đến bệnh viện để thăm khám sớm, từ đó tìm ra nguyên nhân và có cách điều trị phù hợp.
  • Bệnh liệt dương sau khi điều trị rất dễ tái phát. Do đó, sau quá trình điều trị, nam giới vẫn cần duy trì thực hiện các phương pháp chăm sóc và cải thiện sinh lý.
  • Nam giới cần thường xuyên thăm khám sức khỏe định kỳ để phát hiện sớm những yếu tố gây bệnh, từ đó có phương pháp điều trị kịp thời, đem lại hiệu quả tốt nhất.

TTƯT.BS CKII Lê Hữu Tuấn (Nguyên Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn bệnh viện YHCT Trung ương) nhận định: “Liệt dương là tình trạng suy giảm sinh lý nam nghiêm trọng, cần xử lý sớm để tránh nguy cơ “bất lực vĩnh viễn”. Các biện pháp kể trên thường chỉ cho hiệu quả khá hạn chế trong điều trị liệt dương. Lúc này, phái mạnh cần tới một giải pháp TOÀN DIỆN và ĐỒNG BỘ hơn, đó là sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ với thành phần từ hơn 30 vị THƯỢNG DƯỢC tiến vua”.

Uy Long Đại Bổ – “Thần dược” HOÀNG CUNG giúp DỰNG DẬY “cậu em”, kim thương không ngã

Bắt nguồn từ các bài thuốc quý được Thái Y Viện bào chế dâng lên các vị vua Triều Nguyễn như: Nhất dạ lục giao, Lục giao tam dựng, Bát vị thang,… Uy Long Đại Bổ đã được Nhất Nam Y Viện nghiên cứu, hoàn thiện. Bài thuốc kế thừa hoàn chỉnh các công thức giúp vua Minh Mạng có đời sống phòng the viên mãn, mỗi đêm lâm hạnh 5 – 6 phi tần trong khi ban ngày vẫn miệt mài xử lý việc nước mà không mệt mỏi, suy nhược.

Bạn nên xem: Lộ diện thần dược “Phòng the” của VUA CHÚA triều Nguyễn giúp quý ông liệt dương “khỏe như mãnh hổ”

cach chua liet duong don gian
Uy Long Đại Bổ được phát triển từ bài thuốc tăng cường sinh lý của Vua Minh Mạng

Bởi vậy, ngay khi được “trình làng”, Uy Long Đại Bổ đã trở thành cái tên HOT thu hút sự “săn đón” của báo giới: VTC News, VTC6, báo Gia Đình, Alobacsi,… và đặc biệt là VTV2 – Chất Lượng Cuộc Sống:

Đánh giá về bài thuốc, TTƯT.BS CKII Lê Hữu Tuấn cho biết: Uy Long Đại Bổ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, giúp phái mạnh “đánh bại” tình trạng liệt dương. Đó là:

  • Bài thuốc hội tụ thành phần là các dược liệu có tác dụng bổ huyết, bổ khí, dưỡng can huyết mạnh như: Ba kích, Thục địa, Nhung hươu, Dâm dương hoắc,… Từ đó, Uy Long Đại Bổ giúp tăng đào thải độc tố, kích thích khí huyết, cải thiện lưu thông máu tới dương vật và thể hang và tăng sinh testosterone tự nhiên. Nhờ vậy, phái mạnh phục hồi được khả năng cương dương, kiểm soát được độ cứng của “cậu em”, tránh tình trạng “ỉu xìu”, “mềm oặt” không lên.

Có thể bạn quan tâm: Anh chủ thầu tiết lộ bí quyết giúp “cậu nhỏ ngóc đầu” sau 1 năm bất lực

cach chua liet duong don gian
Thang thuốc Uy Long Đại Bổ
  • Uy Long Đại Bổ kết hợp hài hòa bảng thành phần gồm 30+ vị chủ dược phòng the quý hiếm, đưa vào trong 4 bài thuốc nhỏ Tửu – Đan – Hoàn – Cao. Sự phối hợp của các bài thuốc nhỏ cho hiệu quả điều trị vượt trội đối với các tình trạng: Suy giảm ham muốn, yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm,…
  • Bài thuốc Uy Long Đại Bổ ứng dụng hoàn hảo cơ chế trị liệu HƯ BỔ – THỰC TẢ theo Đông y. Cụ thể, bài thuốc thiết lập trạng thái cân bằng âm – dương ngũ hành trong các tạng phủ, không để yếu tố nào quá vượng hoặc quá suy hao. Thận, tâm, can, tỳ, phế được bồi bổ, bài trừ tà khí, đảm bảo sự bình ổn sinh lực nam.
cach chua liet duong don gian
Điều trị theo cơ chế hư bổ – thực tả
  • Yếu tố dược liệu an toàn là vấn đề “nhức nhối” của những bài thuốc Đông y hiện nay. Điều này hoàn toàn được giải quyết ở Uy Long Đại Bổ. Tất cả dược liệu được sử dụng để bào chế bài thuốc đều được phát triển theo công nghệ SINH HỌC, sơ chế bằng thiết bị hiện đại, đã được Sở Y Tế Hà Nội kiểm nghiệm chất lượng.

Tìm hiểu thêm: Hành trình tìm ra nguồn dược liệu sạch “nâng tầm” bài thuốc Uy Long Đại Bổ

  • Đồng thời, bài thuốc được phối ngũ theo tinh hoa YHCT Thái Y Viện, được thử nghiệm lâm sàng tại Viện TradiMec, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Quý ông được kích phát sinh lực tự nhiên mà không cần lo lắng tới nguy cơ gặp phải tác dụng phụ hoặc phụ thuộc thuốc.
cach chua liet duong don gian
Kết quả kiểm nghiệm vị thuốc trong bài Uy Long Đại Bổ

Những ưu điểm này đã biến Uy Long Đại Bổ trở thành “bài thuốc gối đầu giường” của nhiều anh em mắc bệnh kín. Đã có hàng ngàn quý ông sử dụng thuốc và có những phản hồi tích cực: Ham muốn nhiều hơn, “cậu nhỏ” đứng đúng lúc, “yêu” lâu dài,…

>> Xem ngay: Hành trình tìm lại bản lĩnh của quý ông liệt dương

cach chua liet duong don gian
Phản hồi về hiệu quả Uy Long Đại Bổ
cach chua liet duong don gian
Phản hồi chân thực của bệnh nhân

Đừng để liệt dương trở thành nỗi ám ảnh khiến bạn “mất điểm” trên giường trường. Nhanh tay liên hệ với chuyên gia để xử lý DỨT ĐIỂM tình trạng này:

Liệt dương là tình trạng dương vật của nam giới không thể cương cứng khi quan hệ tình dục, ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng tình dục, sinh sản và hạnh phúc của nam…

Xem chi tiết

Khi tỷ lệ nam giới bị liệt dương tăng cao, nhu cầu mua thuốc điều trị cũng gia tăng. Đây là lý do khiến sản phẩm kém chất lượng trở nên phổ biến. Điều này…

Xem chi tiết

Liệt dương tạm thời tác động trực tiếp đến tâm lý khiến phái mạnh cảm thấy tự ti, mất dần nhu cầu và ham muốn tình dục. Trong những năm gần đây, tỷ lệ nam…

Xem chi tiết

Liệt dương hoàn toàn đe dọa nghiêm trọng đến chất lượng đời sống tình dục cũng như khả năng sinh sản của nam giới. Theo ghi nhận, hiện bệnh lý này đang có xu hướng…

Xem chi tiết

Đàn ông có nhu cầu sinh lý quá cao có thể khiến chị em không yên tâm khi có mối lo lắng chồng trăng hoa, ngoại tình. Chính vì vậy, cho đàn ông ăn gì…

Xem chi tiết

Bấm huyệt chữa liệt dương là phương pháp trị bệnh bằng y học cổ truyền rất phổ biến, được nhiều quý ông áp dụng. Dưới đây là những thông tin cần biết về tác dụng…

Xem chi tiết

Rượu bìm bịp là phương pháp chữa liệt dương được lưu truyền nhiều trong dân gian. Với ưu điểm dễ thực hiện, kín đáo, cách thức điều trị này hiện đang được khá nhiều quý…

Xem chi tiết

Liệt dương khiến cuộc sống hôn nhân nguội lạnh, tình cảm vợ chồng rạn nứt và đe dọa khả năng sinh sản. Để việc điều trị liệt dương hiệu quả, bên cạnh sự nỗ lực…

Xem chi tiết

Bình luận (87)

  1. Trần Thái Liêm says: Trả lời


    Nghe nhiều người lan truyền nhau uống nước măng tây chữa được liệt dương. Ai đã uống nước này và hiệu quả có ra ngô ra khoai gì không vậy?

    1. Ngọc Châu says: Trả lời


      Liệt dương là bệnh yếu sinh lý khó chữa lắm, tôi bị liệt dương cả năm nay rồi mà chạy chữa đủ nơi không khỏi chứ ở đó mà uống nước măng tây vào khỏi, phi lí

      1. Lãnh Hoàng says:


        Đúng rồi, liệt dương là bệnh mà đã là bệnh cần có thuốc điều trị đúng nơi đúng chỗ chứ uống măng tây cũng chỉ hỗ trợ thêm thôi nhé. Không nên đặt cả hy vọng chữa hết liệt dương vào măng tây để rồi thất vọng, cứ phải có thuốc và thể dục thể thao đều mới hết liệt được

      2. Thành lÊ Đông says:


        Mình cũng liệt dương, cũng ăn và uống nước măng tây đến mòn răng đây vẫn liệt chả làm ăn được gì, cũng có cả thể dục thể thao mà không ăn thua gì hết

      3. Quách Nam says:


        Bác uống nước măng tây kết hợp với khám và chữa trị bằng thuốc đông y là uy long đại bổ đấy, thuốc này chữa liệt dương cho nhiều người rồi, bao gồm tôi trong đó. Trước tôi bị liệt dương chả ngốc lên nổi mà duy trì cuộc yêu, thế mà uống đúng 1 liệu trình thuốc uy long này giờ đã hoạt động tình dục bình thường rồi, cậu nhỏ cứ hứng lên là ngốc dậy mạnh mẽ lắm. Liệt dương mà dùng uy long đại bổ là chuẩn nhất luôn https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-minh-mang-tuu-duoc-tuu-phong-the-39673.html

      4. Lê Tiến says:


        Tôi đang dùng uy long đại bổ, tình trạng của tôi cương cứng không ổn định lúc được lúc không, có lúc chả làm được cái qoẹo gì, nhiều khi còn không có hứng trong chuyện đấy mà mới hơi đầu 4, hiện đang dùy uy long thấy cũng ổn, ham muốn hơn, thời gian quan hệ cũng hơn

  2. Trần Lĩnh says: Trả lời


    Liệt như thế nào thf có thể dùng uy long đại bổ, liệt lâu quá rồi, cảm giác ham muốn không có, vào trận thì chả làm ăn được mẹ gì có dùng được

    1. Đạt Đồng Lê says: Trả lời


      Liệt như bác miêu tả thì cũng nặng đấy chứ chẳng nhẹ đâu. Nhưng mà nên đi khám rồi sau đó uống thuốc thêm khoản chạy bộ mỗi ngày cho người khỏe hơn nữa. Đến Nhất Nam y viện gặp bác sĩ Vân Anh (nên gọi điện hẹn trước) sau đó để bác sĩ kê thuốc cho uống. Cứ uống thuốc đều hàng ngày. Thuốc này lúc đầu uống tác dụng chậm nhưng sau khoảng nửa tháng trở ra là bắt đầu hoạt động tốt

    2. Nam Kinh says: Trả lời


      Chỉ cần uống thuốc uy long này là hết liệt dương hay cần đi vật lý trị liệu thêm không?

      1. Châu Tiến says:


        Cần gì vật lý trị liệu, cứ thể dục đều mỗi ngày, rượu bia uống ít đi thôi , thủ dâm cũng ít đi, ăn uống một số món như trong bài đấy là sẽ khỏe lên

      2. Hoàng Thái Nhân says:


        Trong khi điều trị liệt dương bằng thuốc cũng có thể sinh hoạt tình dục được phải không hay phải kiêng khem cẩn thận

      3. Đoàn Toàn says:


        Nếu cậu nhỏ hoạt động tốt thì cứ hoạt động tình dục thôi, có ai cấm đâu, sợ bác liệt dương phải uống một thời gian cậu nhỏ mới hoạt động trở lại mới quan hệ được thôi

      4. dung says:


        the de tri het liet duong can uong bao nhieu lau thuoc uy long dai bo nay

      5. Đinh - 90 says:


        Quan trọng là bác liệt dương nặng hay nhẹ nữa, nhưng đã là liệt dương thì cần phải 3 tháng, các bệnh sinh lý khác thì ít hơn tầm 2 tháng

  3. Quang Điền says: Trả lời


    Có mấy bài tập trong bài đấy, nếu tập luyện thường xuyên thfi hông biết tình trạng liệt dương có cải thiện được chustnaof không nhỉ. Anh em có ai thường xuyên tập mấy bài này không

    1. Đậm Lê says: Trả lời


      Tôi thường tập kegel, thấy kể từ khi tập bài này số lần ăn vạ của cậu nhỏ giảm hơn đấy, sinh lý cũng thăng lên

      1. Trần Quang Khải says:


        Mình chạy bộ thôi, thấy chạy bộ dễ dàng mà hiệu quả cũng cao. Mới chạy cách đây 2 tháng cũng thấy tình trạng liệt dương có cải thiện rồi

      2. Châu_1097 says:


        Tập kegel thì mỗi lần tập khoảng bao lâu là đc? nhiều bạn khuyên là tập thoe bài tập này quá, chắc là hq nhất đúng k nhỉ

      3. Hồ Hải says:


        Những bài tập này nên dùng thường xuyên mới có hiệu quả. Dù bận thế nào bác cũng nên tập từ 30 phút là tối thiểu, có thế thì hiệu quả mới cao chứ ngày loạc xoạc được vài ba phút chả làm ăn được gì đâu

      4. Thái Công says:


        Tập tành ăn thua gì đâu cơ cứ, chỉ là tăng thêm thời gian không làm được gì thôi, người khỏe mà thằng nhỏ không làm được gì. Đi khám và mua thuốc chữa cho lành

  4. Trần Đoàn Nguyên says: Trả lời


    Nước gừng mật ong uống có khó không các bác, sự gừng cay và hắc quá không nuốt nổi. thêm nữa là uống có cải thiện được tình trạng liệt hay không ấy

    1. Thái Tuấn says: Trả lời


      Trời có bệnh vái tứ phương, từ khi bị liệt dương đến nay chỗ nào giới thiệu thầy hay thuốc hay tôi cũng đi chứ xá gì uống gừng mật ong. Dù có đắng có hôi cỡ nào mà hiệu quả là cứ uống. Riêng tôi đã uống qua món này cũng thấy không khó uống, gừng thơm, mật ong ngọt còn gì bằng

    2. Châu Lan Hoàng says: Trả lời


      Hy vọng gì nhiều, uống không có hết được liệt đâu, gừng mà hết liệt thì mấy ông bị yếu sinh lý và liệt dương làm gì còn, uống thuốc ở viện đây còn chả ăn ai nữa là gừng

    3. Tuyên lê says: Trả lời


      Chỉ uống gừng và mật ong thôi thì vẫn bị liệt dương là đúng rồi. Loại thức uống này chỉ hỗ trợ thêm thôi chứ làm gì mà chữa được hoàn toàn đâu. Nếu uống gừng + uy long đại bổ thì liệt dương biến mất, sinh lực mạnh mẽ. Đọc đây sẽ rõ https://nhatnamyvien.com/kinh-nghiem-chua-tinh-trung-yeu-58847.html

    4. Đặng Tài says: Trả lời


      Mình cũng đang uống uy long đại bổ, trước đó bị liệt dương cậu nhỏ không lên nổi giờ uống cả tháng thuốc giờ cậu nhỏ lên được 50% rồi

  5. Bùi Thuần Văn says: Trả lời


    Thuốc uy long đại bổ có an toàn không quý zị, sợ thuốc không an toàn uống vào dính phốt tác dụng phụ sợ thì rắc rối và tổn hại sức khỏe lắm.

    1. Trần Quân says: Trả lời


      Thuốc uy long này được cái chữa yếu sinh lý hiệu quả và an toàn. Thuốc được làm hoàn toàn từ thảo dược sạch đạt chuẩn quốc tế trong trồng trọt và thu hoạch đấy, được kiểm nghiệm đàng hoàng nên cứ yên tâm mà uống, chả tác dụng phụ hay gì đâu mà lo

      1. Lê Thịnh SHS says:


        Thành phần của uy long toàn thảo dược quý như sâm ngọc linh, ba kích, nhung hương… thì uống vào tác dụng phụ đường nào. Có mà bồi bổ thêm sức khỏe tốt lên thì có.

      2. Qúach Niên says:


        Dùng thuốc ul này có cần tái khám lại không?

      3. Phạm Gia Ninh says:


        mỗi tháng lấy thuốc đến khám lại một lần hoặc là a lô cho bs để bs biết tính hình rồi điều chỉnh gì không, tầm 3 tháng là ngon rồi k cần dùng thêm thuốc

      4. Quang Auto says:


        Trường hợp tôi ở xa thì sao có thể khám và tái khám được đây mọi người?

      5. Tấn lộc says:


        Ở xa có thể liên hệ số này 024.8585.1102 để được kết máy khám qua điện thoại với bác sĩ. Sau khi khám bác sĩ kê đơn rồi gửi thuốc về tận nhà. Trong quá trình uống bác sĩ thường xuyên gọi điện hỏi thăm tình hình bệnh tiến triển ra sao nên sau khi uống hết thuốc bệnh khỏi và không cần tái khám lại

  6. Trần Vỹ Anh says: Trả lời


    Liệt dương mà không thể nào cứng được ấy thì chữa tại nhà có ăn thua gì không

  7. Phùng Thu Hương says: Trả lời


    em muốn đặt lịch khám nam khoa cho chồng với bác sỹ Thu Phương trung tâm ơi?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Phùng Thu Hương!
      Bạn vui lòng điền đầy đủ thông tin vào link sau: https://nhatnamyvien.com/dat-lich-kham-benh
      Chúng tôi sẽ xác nhận lịch với bác sỹ và liên hệ lại với bạn.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102 nhé
      Thông tin đến bạn!

    2. Tạ Hoàng Anh says: Trả lời


      ôi, chọn bác sỹ Phương là đúng rồi. Bác sỹ có kinh nghiệm hơn 40 năm trong nghề, là Thầy thuốc Ưu tú, Bác sỹ CKII nên giỏi lắm. Tôi cũng được chính bác chữa cho mà. Bác hướng dẫn tận tình, liên lạc, thăm hỏi thường xuyên để theo dõi sức khỏe của bệnh nhân đó. Giờ khỏi bệnh sinh lý yếu được gần 2 năm rồi

    3. Đỗ Thế Khả says: Trả lời


      Cho hỏi là mình ở nước ngoài thì bên trung tâm có hỗ trợ bán thuốc qua nước ngoài không?

  8. Trần Văn Lượng says: Trả lời


    tớ tập yoga, có chạy bộ mà vẫn không khỏi được bệnh liệt dương. Phải làm sao mọi người ơi?

    1. Nguyễn Vũ Hoàng says: Trả lời


      tôi thấy mấy bài tập này không chữa được đâu. Tập cải thiện sức khỏe thôi. Chi bằng cứ dùng mấy loại thuốc tây như Levitra, Cialis,… mang lại hiệu quả nhanh đó

    2. Văn Khang says: Trả lời


      Nguyễn Vũ Hoàng ơi,tôi cũng dùng mấy loại thuốc đó rồi. có hiệu quả nhanh nhưng không lâu bền. Sau một thời gian lại phải dùng lại ý. Tôi sợ dùng nhiều nhờn thuốc lắm. Giờ đang tìm hiểu qua Uy long đại bổ. Đây là bài thuốc đông y, nên rất lành tính cho người dùng. Bạn cũng tìm hiểu thử này

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Trần Văn Lượng!
      Với tình trạng của bạn có thể tham khảo Uy long đại bổ của trung tâm để hỗ trợ điều trị bạn nhé. Đây là bài thuốc với các thành phần nam dược quý, tác động sâu vào trong cơ thể, xử lý triệt để tình trạng liệt dương, giúp tăng thời gian quan hệ, cải thiện chất lượng cuộc sống.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102 nhé
      Thông tin đến bạn!

    4. Lâm Châu Nguyễn says: Trả lời


      Năm ngoái tôi có dùng Uy long đại bổ và khỏi được bệnh liệt dương đấy nhé. Theo đúng liệu trình hơn 2 tháng bác sỹ kê cho, cộng thêm sinh hoạt điều độ, tập thể thao thường xuyên mà cơ khỏe trở nên khỏe mạnh, dương vật cương cứng được cả 14-15′, quan hệ xung mãn lắm. Đặc biệt là bài thuốc còn rất tốt cho cơ thể, cải thiện cả chứng đau xương khớp của tôi

  9. Nguyễn Thế Dần says: Trả lời


    mọi người cho hỏi dùng Uy long đại bổ xong, liệu bệnh liệt dương của em sau đó có tái phát không ạ?

    1. Tạ Tú Hoàng says: Trả lời


      Mấy bệnh liên quan tới sinh lý như này rất dễ tái phát nhé bạn. Mặc dù bài thuốc của bên Nhất nam y viện rất hiệu quả, giúp điều trị từ tận gốc nên hạn chế tình trạng tái lại. Nhưng bạn vẫn nên duy trì thực hiện các phương pháp chăm sóc và cải thiện sinh lý nhé

    2. Lâm Văn Bảo says: Trả lời


      tớ đã dùng bài thuốc này lâu lắm rồi, tình trạng xuất tinh sớm không còn quay lại thật, đâu đó cũng 3 năm rưỡi rồi ấy. Đúng là chất lượng thuốc bên trung tâm Nhất nam y viện rất tốt. Sau quá trình điều trị cũng biết yêu bản thân hơn, nghe lời bác sỹ dặn thường xuyên tập thể dục, ăn uống và sinh hoạt, quan hệ điều độ. Thấy người cứ trẻ khỏe, vui vẻ lắm

  10. Phùng Hưng says: Trả lời


    Bài thuốc Uy long đại bổ lên hẳn chương trình VTV2 – Chất Lượng Cuộc Sống này mọi người. Chắc chất lượng cũng phải tốt lắm mới được lên đây

    1. Doãn Anh Khoa says: Trả lời


      Ôi, bây giờ người ta bỏ tiền nhiều là được lên ti vi thôi ông ơi. Tôi thấy mấy bài thuốc đông y kiểu này dùng nguy hiểm lắm. Không biết người ta cân đo đong đếm theo công thức nào, rồi chất lượng, nguồn gốc dược liệu có tốt không đây???

    2. Lâm Minh Ba says: Trả lời


      Anh Doãn Anh Khoa ơi, em đã dùng qua bài thuốc này. Thấy dược liệu bên họ cực kỳ sạch và chất lượng nha. Bên trung tâm có vườn trồng dược liệu riêng, họ kiểm soát chất lượng đầu vào, đầu ra nghiêm ngặt lắm. Mình dùng cũng cảm thấy yên tâm, thấy sạch sẽ, thơm mùi cây cỏ tự nhiên lắm

    3. Phan Triệu Nhân says: Trả lời


      tôi đã dùng qua bài thuốc Uy long đại bổ để chữa xuất tinh sớm nhé. Chất lượng là khỏi phải bàn cãi. Nó vượt trội và đem đến hiệu quả lâu dài hơn các loại thuốc tây tôi từng dùng. Sử dụng xong liệu trình thấy cơ thể khỏe mạnh, tình dục viên mãn hơn, giảm chứng đau xương khớp nữa chứ

    4. Tạ Thế Khôn says: Trả lời


      em nghe ông anh khen mãi bài thuốc này. em ở nước ngoài, stress nhiều nên cũng ảnh hưởng tới sinh lý. ông ý kêu trung tâm cũng hỗ trợ gửi thuốc sang tận nước ngoài cho mà mừng quá, nên đang cân nhắc liên hệ với Nhất nam y viện để dùng thử đây.

  11. Ngô Văn Bách says: Trả lời


    các anh em ở đây có ai bị như tôi không? Mới đầu chuẩn bị quan hệ thì vẫn hừng hực khí thế, mà làm cái là dương vật lại ỉu xìu, không cương cứng lên được. Như vậy là bị sao nhỉ, có ảnh hưởng tới khả năng có con không?

    1. Hoàng Ngọc Lâm Anh says: Trả lời


      anh ơi, đây có thể là bị liệt dương anh ạ. Trước chồng em cũng bị giống vậy, đi khám bác sỹ cũng bảo không điều trị hẳn hoi là dẫn đến vô sinh đấy ạ. Nhưng vợ chồng em cũng chạy chữa nhiều nơi, uống bao nhiều loại thuốc Mỹ, Nhật,… mà được một thời gian lại bị lại. Không biết còn cách nào chữa được không đây?

    2. Mường Thanh Thương says: Trả lời


      em gái Hoàng Ngọc Lâm Anh ơi, đưa chồng đến Nhất nam y viện khám đi. Bên đó có Uy long đại bổ rất tốt trong điều trị bệnh liệt dương nhé. Bài thuốc từ đông y nên sẽ mất thời gian điều trị kha khá, dài hơn khi dùng thuốc tây nhưng được cái an toàn mà có hiệu quả lâu dài. Trong bài thuốc chứa toàn nam dược quý có khả năng tác dụng bổ huyết, bổ khí, dưỡng can huyết, từ đó, tăng đào thải độc tố, kích thích khí huyết, cải thiện lưu thông máu tới dương vật và thể hang và tăng sinh testosterone tự nhiên. Nhờ vậy, phục hồi được khả năng cương dương, kiểm soát được độ cứng, tránh tình trạng “ỉu xìu” của dương vật ấy. Nói chung thuốc tốt, không tin tham khảo thêm bài này nha

  12. Mạnh Cường says: Trả lời


    Thanh niên bây chừ đúng thật là sức khỏe có vấn đề rồi, em trai tôi mới có 20 tuổi đầu mà có vấn đề mề sinh ý rồi, cụ thể là không lên được., bảo nó đi khám thì bảo ngại nên không hịu đi, mọi người có bài thuốc nào ngon nghe không chỉ cho tôi mua về cho con báo ỏ nhà với.

    1. Trịnh Chiên says: Trả lời


      Không khám mà muốn có thuốc uống thì không có đâu, nếu như thế thì ông anh chỉ mua được thực phẩm chức năng thôi. Đưa cu em đi đến khám tại Nhất Nam Y Viện đi, qua bên đó khám với lấy thuốc đông y về uống, đảm bảo khỏi luôn. Do tôi cũng từng chữa ở đây nè, dùng thuốc có 1 liệu trình là cứng như khúc gỗ luôn.

    2. Lâm Huỳnh Đức says: Trả lời


      vCông nhận liệu trình của trung tâm Nhất Nam Y Viện tốt thật, chữa dứt điểm được cái bệnh mềm nhũn của tôi luôn. Mà còn làm cho sức khỏe tôi cải thiện thêm nữa chứ. Mạnh mẽ hơn trước nhiều luôn.

    3. QUốc Hồ Hải says: Trả lời


      Làm ơn cho tôi thêm thông tin về bài thuốc đông y này được không, tôi khốn đốn với cái liệt dương này lắm rồi, vợ cứ suốt ngày cằng nhằn vè vấn đề này làm tôi stress quá.

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Quốc Hồ Hải!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Uy long đại bổ. Bài thuốc Uy long Đại bổ của Trung tâm Nhất Nam Y Viện hiện đang là giải pháp giúp cho các quý ông trưởng thành khắc phục các vấn đề về sinh lý như: Yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, di tinh mộng tinh; Mãn dục sớm, suy giảm ham muốn tình dục; Người đau lưng, mỏi gối, suy nhược cơ thể, tiểu đêm do chức năng thận kém; Tinh trùng ít, tinh trùng yếu; Sức khỏe suy kiệt.
      Với tình trạng bệnh rối loạn cương dương của bạn, có thể cân nhắc sử dụng bài thuốc này của Trung tâm để cải thiện bạn nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    5. Đỗ Bảo Khánh says: Trả lời


      Bay giờ thời địa công nghệ thông tin rồi, tiếp cận với internet dễ dàng quá, nên thành ra mấy cái đồi trỵ trên mạng cũng xem dễ dàng, nên giới trẻ bây giờ lạm dụng ấy cái đó quá, đâm ra bị bệnh về sinh lý với tình dục nhiều. Như con trai tôi năm nay cũng mới đôi mươi chứ nhiêu đâu, thế mà đã ddi khám nam khoa vì bị liệt dương rồi, mà đi khám có hiệu quả gì mấy đâu, khám rồi uống thuốc các kiểu mà có tác dụng mấy đâu. Phải cho đến khi được người quen giơi thiệu cho bài thuốc đông y của trung tâm Nhất Nam Y Viện thì mới cải thiện được tình hình. Con tôi mua thuốc về dùng thì chỉ trong vòng có 3 tháng đã có thể khôi phục lại sức lực của thanh niên tuổi đó rồi. Kết quả là nhà tôi sắp đón thành viên mới đâ, tôi mừng lắm, cám ơn trung tâm Nhất Nam Y Viện đã tạo ra bài thuốc hay thế này. Nếu mọi người có đang bị tình trạng liệt dương này hành hạ thì hãy đến trung tâm để điều trị ngay nhé. Mọi người có thể tham khảo thêm ở đây nha

  13. Lê Đường says: Trả lời


    Ủa mọi người có ai bị như mình không, sao thèn em mình mỗi lần vợ cầm vào thì nó cứ mềm nhũn ra thế, em đang bị cái gì vậy mọi người? CŨng giảm ham muốn với vợ nữa, có khi nào em chán cơm thèm phở không ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Lê Đường
      Hiện tượng Liệt dương ở nam giới là tình trạng không cương cứng lên được của dương vật, làm cho duogw vật khó vào bên trong khi quan hệ. Liệt dương gây cảm giác thất vọng, hụt hẫng, tự ti và né tránh quan hệ tình dục đối với nam giớ nên nhiều người có thói quen lạm dụng thuốc tăng cường thời gian quan hệ cấp tốc mà không hề biết hậu quả vô cùng khôn lường, thậm chí có nhiều trường hợp khi sử dụng còn gây nguy hiểm cho tính mạng.
      Mời bạn đến Nhất Nam để được bác sĩ chuyên khoa thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình điều trị cho phù hợp!
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ đến số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102 nhé
      Thông tin đến bạn!

    2. Trương Ngô Thanh Phong says: Trả lời


      Như ông anh là đang bị liệt dương rồi đáy chứ không phải là chán cơm thèm phở đâu. Coi đi khám đi ông anh, chứ bệnh này làm suy giảm ham muốn, rồi suy giảm cả chức năng sinh lý đấy. Có khả năng gây vô sinh luôn đấy.

    3. Lê Đức says: Trả lời


      Thử dùng cách chữa bệnh liệt dương bằng lá hẹ thử xem bạn, lấy lá hẹ say nhuyền, ép lấy nước uống hằng ngày á, có thể cải thiện được sự cương dương của bạn đó. Mình dùng rồi và thấy có hiệu quá đấy. Trong này còn nhiều cách chữa bệnh liệt dương ở nhà đây, tham khảo thêm nha https://nhatnamyvien.com/vtv2-dua-tin-ve-bai-thuoc-chua-yeu-sinh-ly-uy-long-dai-bo-cua-nhat-nam-y-vien-20813.html

    4. Công Vinh says: Trả lời


      Hẹ ăn một mình không ăn thua đâu. Mua thêm thị dê về, nhất là cật dê ấy, đem xào với lá hẹ ăn, đảm bảo lên giường là chỉ có nước vợ rên la thấu trời luôn kkk

    5. Nông Văn Mạnh says: Trả lời


      Sao không ngâm hủ rượu ba kích cho nhanh, dùng được nhiều lần mà đỡ mắc công nấu nướng nữa, ngâm một hủ thì dùng có khi cả năm, mà ba kích thì là thần dược đối với anh em mình rồi còn gì nữa, tác dụng thì khỏi phải bàn.

    6. Phúc says: Trả lời


      Trường hợp nặng như ông kia nói thì ba kích cũng thấm đâu, thêm nhưng hươu hoặc là mấy bị thuốc bắc nữa, như nhục thung dung, dâm dương hoắc ấy. Nhà tui đang có một bình đầy đủ các vị ni nè, mỗi lần uống vô là hừng hựt khí thế luôn, gậy nó lên phải nói là cứng hơn sắc, xong trận là vợ nằm liệt giường luôn

  14. Phan Thái Nghĩa says: Trả lời


    Tôi đang ở độ tuổi tứ tuần nhưng mà sao sức khỏe giảm sút nhiều quá, ham muốn cũng giảm đi đáng kể luôn, mỗi lần vợ kích thích thì chỉ cứng một chút là xìu luôn, thì không biết có phải tôi bị liệt dương rồi không?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Tình trạng của bạn có thể nghĩ nhiều tới bạn đạng bị rối loạn cương dương, liệt dương.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Khôi Nguyên says: Trả lời


      Này là liệt dương chắc rồi, đi khám và chữa dứt điểm đi chứ để lâu là máy móc càng ngày càng xuống càng khó bảo dưỡng, sửa chữa đấy. Thật chả bù với mấy ông ở quê, sức khỏe ầm ầm, máy móc ngon lành, còn tính lấy thêm vợ nữa, đúng thật là người ăn không hết người lần chẳng ra.

    3. Khôi Nguyên says: Trả lời


      Có bài thuốc UY Long Đại bổ của trung tâm Nhất Nam Y Viện chuyên chữa bệnh vè liệt dương luôn kìa, hay lắm, mấy ông thử mua về dùng đi. Tôi cũng dùng và sau 3 tháng máy móc đã vận hành trơn tru rồi này, bây giờ cứ vào việc là cương dứng như cột cờ luôn. Quá là thỏa’s mãn. Có ông nào đang quan tâm đến bài thuốc và muốn tìm hiểu thì nhấn vào link này nè https://nhatnamyvien.com/ceo-tu-tin-chuyen-yeu-nho-uy-long-dai-bo-46156.html

    4. Quang Nguyễn says: Trả lời


      Tình trạng của tôi thì cũng gần gần tương tương như ông anh trên kia thì không biết dùng thuốc đông y khoản bao lâu là khỏi vậy?

    5. Nguyễn Quốc Khánh says: Trả lời


      Cũng tuf tình trạng bệnh á ông anh ơi, như tôi dùng chữa cả liệt dương và xuất tinh sớm đây mà dùng cũng chỉ có 2 tháng thôi đây này. Ông anh đi khám thì bác sĩ mới kê thuốc rõ ràng cho mà uống được.

  15. Ng Duy Nghiệp says: Trả lời


    Sao thấy nhiều người nói tới bài thuốc Uy Long Đại Bổ này thế? Thuốc có tốt thật không ai cho ít thông tin thật đi ạ?

    1. Vũ Huyền says: Trả lời


      Theo như tôi là một người đã ừng dùng nhiều loại thuốc tăng cường sinh lý cả trong nước và ngoài nước thì tôi thấy hiệu quả nhất vẫn là thuốc đông y của trung tâm Nhất Nam Y Viện nha. Chữa một cách từ từ đến dứt điểm được bệnh về sinh lý của tôi luôn. CHữa khỏi bệnh mà không làm mệt mỏi gì cả, còn làm cho tôi cảm thấy khỏe khoắn nữa chứ. Tôi để link đây cho ông nào muốn tự tìm hiểu nhé https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-chua-tinh-trung-yeu-52125.html

    2. Nguyễn Tiên says: Trả lời


      Không biết khám t7 chủ nhật có được không nhỉ, trung tâm có khám không,c hứ trong tuần mà nghỉ làm thì bất tiện quá, sếp chửi như chơi?

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nguyễn Tiên!
      Trung tâm Nhất Nam Y Viện làm việc tất cả các ngày trong tuần
      Sáng: 8H-12H
      Chiều: 13H30-17H30
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ đến số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102 nhé
      Thông tin đến bạn!

    4. Quang Linnh says: Trả lời


      Trung tâm thì làm việc tất cả các ngày trong tuần luôn, nhưng mà khuyên ông anh tốt nhất là đặt lịch trước khi đi khám đi, chứ t7 chủ nhất ở đây đông kinh khủng, nếu không đặt lịch mà đến chờ thì có mà dài cổ nha.

    5. Huỳnh Văn Toàn says: Trả lời


      Lên tải ứng dụng “Nhất Nam Y Viện” về đi ông kia, cái đó là ứng dụng chính chủ của trung tâm luôn đó, có vấn đề thắc mắc thì lên đó hỏi, luôn có nhân viên 24/24 giải đáp thắc mắc của ông luôn, trên đó cũng có thể đặt lịch khám bệnh luôn. Ứng dụng này tiện lợi lắm đó nha

  16. Phạm Nghĩa says: Trả lời


    Thuốc Uy Long Đại bổ này có dạng viên hoàn này tiện lợi quá nhỉ, cứ tưởng dông y này là thuốc sắc bằng thang chứ

    1. Kiên Đào says: Trả lời


      Uk kiểu trung tâm hiểu tâm lý đàn ông mình ấy, làm biếng sắc thuốc nên tạo ra dạng dùng tiện lợi như vậy đó. Trung tâm tâm lý quá

    2. Tr Minh Quân says: Trả lời


      Chuẩn luôn, chứ mỗi ngày đi làm chả lẻ vác nguyên cái nồi nấu thuốc theo, rồi ngồi thôi lửa trong công ty nấu thuốc, có cái dạng dùng này tiện lợi quá thể. Với cái này có thể ngụy trang thành thuốc bổ, thuốc tể để tránh cho người ta biết mình đang chữa bệnh sinh lý, quá là tiện lợi kkk

  17. Anh Khoa says: Trả lời


    Đợt này không biết sức khỏe giảm sút thế nào mà cứ lìu xìu, không lên nổi, chán chả buồn nói luôn?

    1. Hà Gia Hùng says: Trả lời


      T cũng từng bị chứng liệt dương này nè, sau cũng nhờ có ông bạn mách cho về bài thuốc Uy Long Đại Bổ, mua về uống thời gian 3 tháng là đã có thể chữa khỏi bệnh cho t rồi. Đến nya dừng thuốc cũng được 3 năm rồi đó, mà hàng họ vẫn ngon lành. Link bài thuốc ở đây cho ông nào cs nhu cầu tìm hiểu nha https://vtc.vn/benh-va-thuoc/uy-long-dai-bo-bai-thuoc-quy-giup-dieu-tri-yeu-sinh-ly-o-nam-gioi-ar539839.html

    2. Đình Chương says: Trả lời


      Dùng thuốc thì khoản bao lâu là dứt điểm được, rồi có cần kiêng cái gì không?

    3. Nguyễn Minh Luyệnn says: Trả lời


      Cũng tùy theo từng cơ địa của mỗi người, nhưng mà trung bình thì tầm 2-3 thang là đã có thể dứt điểm được bệnh rồi, những người bị nặng thì cũng chỉ tầm hơn 3 tháng là đã khỏi hẳn rồi đó. Như tôi bị liệt dương cũng lâu rồi mà dùng có 3 tháng là đã khỏi được bệnh rồi đó, thuốc tốt lắm luôn.

    4. Tuấn Dũng says: Trả lời


      Không biết chất lượng dược liệu như nào vậy? Giờ nhiều ông lang băm bán thuốc giả lắm?

    5. Trần Hoàng Tưởng An says: Trả lời


      Dược liệu được nhập từ công ty dược trung ương đó, có chứng nhận dàng hoàn chứ không phải như mấy ông lang băm bỏ vỏ trấu vỏ cây vào đâu, bài thuốc này còn được lên báo mà https://nhatnamyvien.com/nguon-goc-duoc-lieu-bai-thuoc-uy-long-dai-bo-4601.html

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *