Cách xử lý mề đay ở trẻ em an toàn và nhanh chóng

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Cách xử lý mề đay ở trẻ em là mối quan tâm hàng đầu của nhiều bậc phụ huynh. Ngày nay, môi trường ô nhiễm khiến trẻ có khả năng tiếp xúc với các tác nhân gây dị ứng nhiều hơn, dẫn đến nổi mề đay và mẩn ngứa. Vì vậy, trong bài viết sau đây, chuyên trang sẽ giúp bạn tổng hợp các phương pháp Đông, Tây Y và mẹo dân gian giải quyết nổi mề đay cho trẻ tốt nhất hiện nay!

Cách xử lý mề đay ở trẻ em tối ưu và an toàn

Theo Thầy thuốc Ưu tú, bác sĩ Lê Phương – chuyên gia da liễu có hơn 40 năm kinh nghiệm: Trẻ nhỏ có làn da mỏng và nhạy cảm, rất dễ bị kích ứng khi tiếp xúc với những yếu tố dị nguyên ngoài môi trường. Từ đó, gây ra các bệnh lý về da đặc biệt là nổi mề đay. Khi gặp tình trạng này, trẻ nhỏ sẽ xuất hiện nhiều nốt mẩn đỏ trên da, có cảm giác khó chịu và quấy khóc liên tục.

cach chua me day o tre em
Trẻ bị nổi mề đay sẽ có nốt đỏ khắp người hoặc trên một vùng da nhất định

Mặt khác trẻ nhỏ có thói quen dùng tay gãi khi bị ngứa do đó nguy cơ nhiễm trùng và biến chứng khi bị nổi mề đay cũng cao hơn so với người lớn. Nếu không được can thiệp kịp thời, các vết thương có thể để lại sẹo gây mất thẩm mỹ và tạo cơ hội cho các loại vi khuẩn, vi nấm ngoài môi trường xâm nhập vào sâu bên trong. Chính vì vậy, ngay khi nhận thấy những dấu hiệu ban đầu của bệnh, ba mẹ cần có cách xử lý mề đay ở trẻ em kịp thời và tốt nhất.

Dưới đây là những cách xử lý nổi mề đay ở trẻ em phổ biến nhất hiện nay, bao gồm các phương pháp Đông, Tây Y kết hợp sử dụng dược liệu tự nhiên để xử lý bệnh tại nhà.

Cách xử lý nổi mề đay ở trẻ em bằng Tây Y

Một trong những cách xử lý mề đay ở trẻ em đang được nhiều ba mẹ áp dụng nhất hiện nay là dùng các loại thuốc Tây. Phương pháp này mang lại kết quả nhanh chóng tuy nhiên có thể kèm theo một số tác dụng phụ không mong muốn. Do đó, tốt nhất ba mẹ nên đưa trẻ đến các cơ sở y tế gần nhất để được bác sĩ chỉ định đơn thuốc phù hợp.

Tùy theo độ tuổi, thể trạng và mức độ bệnh lý của từng trẻ, các bác sĩ sẽ chỉ định một số loại thuốc xử lý mề đay sau đây.

Thuốc kháng Histamin: Loại thuốc này có tác dụng ức chế quá trình sản sinh Histamin tự nhiên trong cơ thể, từ đó giảm nhanh tình trạng mẩn đỏ và ngứa ngáy trên da. Các loại kháng Histamin thường được dùng cho bé là:

  • Cách loại bỏ mề đay cho bé bằng thuốc kháng Histamin đường uống: Loratadin, Zantac, Tagamet, Cetirizine, Fexofenadine,…
  • Xử lý mề đay ở trẻ em bằng thuốc kháng Histamin đường bôi: Kem Benadryl,…
cach chua me day o tre em
Cách loại thuốc Tây xử lý nổi mề đay nhanh chóng

Thuốc chống viêm có chứa Corticosteroid: Loại thuốc này thường được chỉ định trong các trường hợp trẻ bị nổi mề đay ở mức độ nặng, đã chuyển sang giai đoạn mãn tính và không còn phản ứng với các loại thuốc kháng Histamin thông thường.

Thuốc loại trừ hen suyễn: Các loại thuốc xử lý hen suyễn cũng có tác dụng trừ ngứa và ngừa các nốt mẩn đỏ lan rộng trên cơ thể bé. Tuy nhiên, đây là loại thuốc có dược tính tương đối cao, rất dễ gây ra các tác dụng phụ như sưng phù, thâm tím và chảy máu,… Do đó, ba mẹ cần hết sức cẩn trọng và tuân thủ đúng theo chỉ định dùng thuốc của bác sĩ.

BẠN ĐANG GẶP NHỮNG TRIỆU CHỨNG MỀ ĐAY NÀO?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Các mẹo dân gian xử lý nổi mề đay ở trẻ em

Bên cạnh những bác thuốc Đông, Tây Y, cách xử lý mề đay ở trẻ em bằng các mẹo dân gian cũng là phương pháp đang được nhiều bậc phụ huynh áp dụng. Đối với các trường hợp nhẹ khi trẻ mới xuất hiện các triệu chứng mẩn đỏ, ba mẹ có thể khắc phục ngay bằng những phương pháp đơn giản sau đây:

cach chua me day o tre em
Cách xử lý mề đay ở trẻ em bằng sài đất là mẹo dân gian được nhiều ba mẹ tin dùng
  • Loại bỏ dị nguyên gây ngứa: Một trong những nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng nổi mề đay ở trẻ em là do bé tiếp xúc với các tác nhân gây kích ứng, dị ứng ngoài môi trường như lông động vật, hóa chất, phấn hoa,… Vì vậy, ngay từ khi các nốt mẩn đỏ mới chỉ tập trung ở một khu vực nhỏ – nơi da tiếp xúc trực tiếp với dị nguyên, ba mẹ cần giúp bé rửa sạch vùng da đó để tránh các triệu chứng lan rộng.
  • Chườm khăn lạnh: Một trong những cách xử lý mề đay ở trẻ em đơn giản nhất là sử dụng khăn chườm lạnh. Bạn hãy lấy một chiếc khăn bông lạnh hoặc thấm nước mát, đắp lên vùng da bị mẩn đỏ của bé trong khoảng 10 – 15 phút, chắc chắn cảm giác khó chịu và hiện tượng sưng tấy trên da sẽ nhanh chóng biến mất.
  • Tắm cho trẻ bằng nước lá khế: Dùng một nắm lá khế rửa sạch và đem đun sôi với nước. Sau đó, đổ ra chậu và hòa thêm nước mát đến khi thấy đủ độ ấm thì dùng để tắm trực tiếp cho trẻ.
  • Cách xử lý mề đay ở trẻ em bằng lá kinh giới: Ba mẹ hãy dùng một nắm lá kinh giới hay giả tô, đem rửa sạch rồi ngâm qua nước muối loãng để loại bỏ hết các bụi bẩn. Sau đó cho lên chảo sao vàng rồi dùng một chiếc khăn mỏng hoặc miếng gạc để bọc lại. Chườm trực tiếp bọc lá kinh giới lên vùng da trẻ bị nổi mề đay.
  • Cách đẩy lùi nổi mề đay ở trẻ bằng sài đất: Sài đất có tính kháng khuẩn, chống viêm cao nên thường được sử dụng trong các bài thuốc xử lý bệnh ngoài da, bao gồm chứng nổi mề đay ở trẻ nhỏ. Ba mẹ nên chuẩn bị khoảng 30g lá sài đất, 10g lá thương nhĩ, 15g hoa kim ngân đem rửa sạch và sắc lấy nước tắm cho trẻ mỗi ngày.

Giống như các bài thuốc Đông Y, cách loại bỏ mề đay ở trẻ em bằng mẹo dân gian cũng ưu tiên sử dụng các dược liệu tự nhiên, lành tính và không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào cho cơ thể non nớt của trẻ nhỏ. Tuy nhiên, thời gian xử lý thường kéo dài và không phát huy tác dụng với những trường hợp bệnh nặng.

Do đó, nếu sau một thời gian áp dụng những triệu chứng nổi mề đay trên cơ thể bé không thuyên giảm mà còn tiến triển nặng hơn, ba mẹ cần chủ động đưa bé đến cơ sở y tế gần nhất để được can thiệp kịp thời.

Xem thêm

Những lưu ý khi thực hiện các cách xử lý mề đay ở trẻ em

Cách loại bỏ mề đay ở trẻ em giúp ba mẹ khắc phục nhanh triệu chứng của bệnh, đồng thời loại bỏ các tác nhân gây kích ứng và làm sạch da cho bé. Tuy nhiên để quá trình xử lý đạt kết quả tốt nhất, ba mẹ cũng cần lưu ý những điều sau đây:

cach chua me day o tre em
Cần lưu ý điều gì khi xử lý nổi mề đay cho trẻ tại nhà?
  • Xác định rõ nguyên nhân gây bệnh trước khi áp dụng các cách xử lý mề đay ở trẻ em. Việc tìm hiểu rõ nguyên nhân sẽ giúp ba mẹ lựa chọn được phương pháp phù hợp nhất và rút ngắn thời gian xử lý cho bé.
  • Không nên tự ý sử dụng các loại thuốc Tây để loại bỏ chứng nổi mề đay cho trẻ. Bởi lẽ, trẻ nhỏ có cơ địa và hệ miễn dịch yếu, nếu ba mẹ cho bé dùng không đúng loại thuốc hoặc tự ý gia giảm liều lượng, rất có thể sẽ kéo theo các phản ứng phụ khiến tình trạng bệnh nghiêm trọng hơn.
  • Trong quá trình áp dụng các cách loại bỏ mề đay ở trẻ em, ba mẹ nên hạn chế cho bé ăn những món cay nóng, thực phẩm dễ gây kích ứng như hải sản,…
  • Luôn giúp bé vệ sinh cơ thể sạch sẽ để tránh tạo điều kiện cho các loại vi khuẩn, vi nấm trú ngụ và gây hại trên da.
  • Không để bé mặc đồ bó sát và chú ý giữ ấm khi trời chuyển lạnh.
  • Vệ sinh nhà cửa và môi trường xung quanh để hạn chế nguy cơ tiếp xúc với các dị nguyên ngoài môi trường.

Trên đây là những cách xử lý mề đay ở trẻ em an toàn và tối ưu nhất hiện nay. Tùy theo cơ địa và mức độ tiến triển bệnh, các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp phù hợp nhất cho từng bé. Ba mẹ hãy cố gắng tuân thủ đúng chỉ định của bác sĩ để bảo vệ tối đa sức khỏe và làn da của bé!

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú - BSCKII Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú - BSCKII Lê Phương

- Được nhà nước trao tặng danh hiệu Thầy thuốc Ưu tú

- PGĐ chuyên môn Nhất Nam Y Viện

- Hơn 40 năm kinh nghiệm điều trị bệnh mề đay

Triệu chứng của bạn?

NÊN ĐỌC

Bình luận (60)

  1. Trà Đào says: Trả lời


    Con nhà em mấy nay người nổi mẩn đỏ hết phần ngực,có hơi ngây ngấy sốt và kèm theo quấy khóc khi ăn,cảm giác con không muốn ăn,biếng ăn ấy ạ không biết có phải con bị sốt phát ban không hay bệnh gì,có cách nào khắc phục không?

    1. Phương Anh says: Trả lời


      mấy biểu hiện này gần giống với bị mề đay ở trẻ nhỏ, chị lấy nắm lá khế rửa sạch vò nát rồi cho đun với nước sôi khaongr 5 phút, cho thêm ít muối vào nữa, chắt ra rồi pha thêm nước tắm cho bé nhé

    2. Trần Hồng Hạnh says: Trả lời


      em thấy cũng giống với bị mề đay đó chị, bé quấy chắc do ngứa khó chịu, chị cho bé đi khám cận thận rồi bác sĩ kê thuốc về uống nhá, gái nhà em trước cũng biểu hiện như vậy đi khám bác sĩ bảo bị mề đay đó

    3. Lê Ngọc Trâm Anh says: Trả lời


      Chị cho bé dùng luôn bài thuốc tiêu ban hoàn bì thang của Nhất Nam Y Viện này. Trước con em cũng bị nổi mẩn ngứa, nó gãi muốn chớt cả da ra, da lúc nào cũng nong nóng, em lúc đầu nghĩ đơn giản thôi nên đưa bé ra quầy thuốc mua thuốc về bôi cho con dùng đúng chỉ định nhưng không thấy ok cho lắm, với em nghe mọi người bảo mấy thuốc bôi hay có chất làm mỏng da nên em cũng k dám cho con dùng nữa, mà chỉ khắc phục bằng tắm lá, cũng may có chị bạn của chồng mawcsh cho dùng tiêu ban hoàn bì thang gửi luôn cho cả video thì mới biết để đưa con đi khám, dùng hết gần 3 tháng thuốc thì bệnh của con được giải quyết, da dẻ mịn màng không nổi mẩn, bé thoải mái chơi mà không bị cấn bởi ý cơn ngứa nữa, đêm ngủ cũng ngon ăn tốt nên nhà em cũng mừng, để em cho c hị coi video https://www.facebook.com/watch/live/?ref=watch_permalink&v=602940703752364

    4. Kim Anh says: Trả lời


      Gái nhà em cũng mề đay đây, người lớn bị còn ngứa ngáy khó chịu không chịu nổi thì bọn con nít bị ngứa khổ thân chúng nó lắm, từ đợt em cho gái nhà em xài tiêu ban hoàn bì thang là mát da mát thịt đỡ mẩn ngứa hẳn đó

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Trà Đào!
      Với tình trạng bệnh của bạn hiện nay có thể cân nhắc sử dụng thuốc của Trung tâm để hỗ trợ điều trị bạn nhé.
      Trung tâm có bác sĩ hỗ trợ qua zalo hoặc gọi video và gửi về nhà đối với các bệnh nhân ở xa không thể đến khám trực tiếp nhé!
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  2. Hoàng Thị Thu Hoài says: Trả lời


    em gái em nó có mới 7 tuổi hình như cũng bị mề đay thì phải. Mỗi lần nó gãi cứ gãi chỗ nào là y như rằng chỗ đấy đỏ ửng rồi hằn hẳn vệt lên. Sờ vào là sẽ bị ngứa nóng rát hơn. Trước bị thì một lúc nó sẽ lặn nhưng giờ thấy nó mãi mới lặn đi ấy. Không biết có phải bệnh nặng hơn rồi không. Mà thuốc thang các kiểu rồi nhưng quanh năm ngày tháng vẫn thế. Không biết tiêu ban hoàn bì thang có đánh bay được bệnh này của em gái em không?

    1. Lê Duy Khánh says: Trả lời


      Mề đay này là dạng mề đay vẽ nổi bình thường thì nó cũng chẳng có vấn đề gì đâu,, cứ nổi đc lúc là tuwj lặn, chỉ là dai dẳng quanh năm thôi, nhưng nếu mà hiện tượng nổi lên quá 30 phút hoặc có tình trạng sưng viêm là phải đi khám rồi dùng thuốc đó

    2. Lương Nhi says: Trả lời


      tiêu ban hoàn bì có thể xử lý được hết mấy bệnh mề đay du là dạng nào đi nữa nhé. trước cháu em cũng bị mề đay phù mạch, bị nổi hết ở mi mắt sưn húp cả mắt lên, nóng bỏ rát mỗi khi ngứa, cả nhà trông sốt ruột lắm, dùng thuốc bôi ngoài hết thuốc lại nổi lên tiếp nhưng từ ngày uống tiêu ban hoàn bì thì nó không phải chịu cái cảm giác khó chịu hay rát nữa, mắt cũng hết sưng chỉ sau có 1 liệu trình thôi, cũng cả năm nay rồi cháu em không có mắc thêm lần nào nữa. à chị có thể tham khảo thêm bài viết này nha https://nhatnamyvien.com/nu-doanh-nhat-chia-se-kinh-nghiem-chua-me-day-cho-tre-37541.html chị em trc đọc đc bài này mới biết đến bài thuốc

    3. Tô Mai Nga says: Trả lời


      công nhận uống tiêu ban hoàn bì vào cảm giác cơ thể mình được thải độc ấy, nhẹ nhàng thoải mái xong các triệu chứng nó dần dần lặn và biến mất, tác dụng cũng lâu dài chứ không bị dai dẳng như khi uống thuốc tây y

    4. Ruby Ngọc says: Trả lời


      Con trai em nắng nôi cũng nổi cả mê mề đay luôn các mom cho em hỏi thuốc có phân phối không và mua ở đâu được nhỉ?

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Ruby Ngọc!
      Rất tiếc hiện Trung tâm chưa phân phối bài thuốc này đến các quầy thuốc tại Hà Giang mà chỉ có cơ sở tại số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
      Trong trường hợp bạn không tiện để qua Trung tâm thăm khám trực tiếp, chỉ cần bạn liên hệ số hotline Trung tâm và cung cấp thông tin liên quan đến tình trạng bệnh và vấn đề bạn đang gặp phải, sẽ có bác sỹ tư vấn hỗ trợ giúp bạn nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  3. Phương Nguyễn says: Trả lời


    Tiêu ban hoàn bì thang chỉ là một bài thuốc thang thôi à? ngoài ra có gì nữa không? rồi lại phải sắm thêm nồi sắc à?

    1. Trương Quỳnh Trang says: Trả lời


      như của tôi thì chỉ có môi thuốc thang được gửi về từng tháng, mỗi lần gửi về 10 thang được chia thành túi nhỏ, nhà có ấm sắc tự động nên không phải sắm thêm

    2. Thiên Nhi says: Trả lời


      Ơ chắc bác bị nhẹ nên mới có mỗi thuốc thang hay sao ấy chứ, như phác đồ của tôi bác sĩ có kê thêm 2 loại hỗ trợ quá trình thải độc tố ra bên ngoài nhanh hơn là 2 dạng cao đặc Nhất Nam Giải Độc và Nhất Nam Bình can đó

    3. Hoàng Thanh Xuân says: Trả lời


      ừ tùy vào tình hình mẩn ngứa cũng như mức độ tổn thương da khác nhau nên bác sĩ kê phác đồ khác nhau. Tôi thấy trong bài này cũng có nhắc đến 2 loại mà ông đang dùng đó https://nhatnamyvien.com/tieu-ban-hoan-bi-thang-dieu-tri-phong-ngua-37375.html của tôi thì chỉ có thêm cao Nhất Nam giải độc thôi

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Phương Nguyễn!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc của Trung tâm. Hiện nay, để phù hợp với cuộc sống bận rộn của nhiều người bệnh, Trung tâm có thể hỗ trợ sắc sẵn thuốc và đóng gói thành từng túi nhỏ, có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn thuốc của Trung tâm mà không cần lo lắng về việc phải sắc thuốc nữa nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  4. NGuyễn Thị Kiều Hoa says: Trả lời


    Cho em hỏi bài thuốc tiêu ban hoàn bì dùng được cho em bé thì chắc mẹ bầu cũng dùng được đúng k, em đang bầu những tháng cuối mà nóng nực nên em lại mẩn hết cả người lên, ngứa phát điên lên được ban đêm mất cả ngủ cũng chỉ vì ngứa nên ban ngày khá mệt mỏi, bố nó không muốn em xài thuốc uống vì sợ ảnh hưởng đến con nên em chỉ cho bôi ngoài da của tây y thôi nhưng bôi hết thuốc lại nổi chán kinh khủng

    1. Ngân Ngố says: Trả lời


      chị thử nhưng phương pháp dân gian như lấy lá trà xanh tắm chẳng hạn với mặc quần áo thông thoáng, làm dịu vết ngứa bằng cách chườm lạnh, chị có thể nấu nước gừng đường phèn uống để thải độc cơ thể nha

    2. Thúy Vi says: Trả lời


      Mấy phương pháp đấy cũng ổn, nhưng cũng chỉ là biện phap tạm thời thôi, chị cứ qua trung tâm khám để được bác si hỗ trợ cụ thể nhé. trước em Xài tiêu ban ok lắm, em bé nhà em được gần 1 tuooit rồi mà em trộm vía da dẻ khỏe re không dễ bị kích ứng như trước nưa

    3. Võ Trần Thanh My says: Trả lời


      https://nhatnamyvien.com/noi-me-day-sau-sinh-15078.html nè trc em có đọc được bài này nên em mới biết đến bài tiêu ban hoàn bì thang bà bầu vẫn có thể sử dụng được, trước em cũng bị nổi hết phần bụng sau lan xuống chân nữa, cũng ngứa ngáy khó chịu lắm, nhưng từ ngày sử dụng tiêu ban hoàn bì hơn 1 tuần mới thấy có sự biến chuyển rõ rệt, các nốt mẩn giảm dần dần rồi lặn hẳn, ngứa cũng giảm nên người ngợm cảm giác nó thoải mái không bức bối

    4. Thảo Viên says: Trả lời


      bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì thang được bào chế từ những dược liệu quý vậy không biết chi phí nó sẽ đội lên tận bao nhiêu nhỉ?

    5. Nguyễn Hà Mỹ Phụng says: Trả lời


      đội gì đâu, cũng chỉ rơi vào gần 3 trịu một tháng thôi, nói chung giá cả tương xứng với những gì mà thuốc mang lại, không đắt

    6. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Thảo Viên!
      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến sơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  5. Nguyễn Mai ANh says: Trả lời


    Thuốc tiêu ban hoàn bì thang uống cả một thời gian dài mới khỏi à, thấy tận 3 tháng, thuốc tây uống có tuần là thấy dạ dày bất ổn rồi, đây thơi gian dài thế thì dạ dày nào chịu được, đã thế còn cho trẻ con uống nữa

    1. Nhật Oanh says: Trả lời


      không có gì đâu, bác sĩ có phân tích tôi hiểu về cơ chế của thuốc đông y là thẩm thấu dần dần đi đến đâu phục hồi đến đấy và đánh bay căn nguyên gây ra bệnh từ sâu bên trong chứ không như cơ chế của thuốc tây y đi thẳng vào dạ dày rồi mới chuyển hóa thuốc, thế nên dạ dày mới không chịu được đó, với thuốc tây chỉ làm ức chế triệu chứng thôi chứ không có tác dụng lâu dài như thuốc đông y

    2. Tú Quyên Trần says: Trả lời


      Thuốc tây y thành phần đều là những tá dược toàn hóa học không à, còn thuốc tiêu ban hoàn bì thang đều dược bào chế từ những dược liệu thiên nhiên đều được kiểm tra nghiêm ngặt và thu hoạch tại các vườn trồng dược liệu đạt chuẩn GACP – WHO nên là nó rất lành tính, hạn chế được những tác dụng phụ k mong muốn như thuốc tây y. mẹ bầu dùng còn không sao nữa là

    3. Gấm Bé says: Trả lời


      Ừ đúng rồi , con bé nhà em uống thuốc tây đau dạ dày , chuyern sang tiêu ban này có sao nữa đâu , mà tác dụng lại lâu dài , bệnh đi k trở lại luôn

    4. Ánh says: Trả lời


      mình đang định cư nước ngoài không có trong nước cũng không có dịp về Việt Nam muốn dùng thuốc thì không biết phòng khám có hỗ trợ ship quốc tế không?

    5. Hà Lê says: Trả lời


      có đó, tôi bên đài trung tam vẫn hỗ trợ ship thuốc sang bên này, bác cứ liên hệ trung tâm để đươc hỗ trợ nhé

  6. Minh Hữu says: Trả lời


    ôi, dạo này thời tiết thay đổi, con em bị nổi mề đay khắp người. Em ra của hàng thuốc Tây, mua đỡ tuýp thuốc bôi rồi, nhưng không hết mọi người ạ. Ai chỉ em cách chữa cho con với, thấy nó mệt mỏi, quấy khóc mà thương.

    1. Trương Linh says: Trả lời


      bé nhà tớ hơn 6 tuổi, cũn,g đang nổi mề đay đầy chân tay, lưng bụng đây ạ. tớ đã dùng từ phương pháp dân gian như chườm lạnh, tắm lá bạc hà… cho đến uống thuốc tây mà vẫn chưa khả thi. Lo quá, mong ace ở đây ai có cách xử lý mề đay ở trẻ thì chỉ giúp nha. Thấy bảo dùng thuốc tây nhiều cho con cũng không tốt.

    2. Tú Thị Thanh Nguyễn says: Trả lời


      con gái chị cũng hay nổi mề đay lắm, trước bệnh nhẹ nên cũng cho dùng mấy phương pháp dân gian, tắm rửa sạch sẽ bằng lá cây như bạc hà, hẹ,…, chườm lạnh. Sau một thời gian k thấy tác dụng nữa thì chị chuyển qua cho con uống thuốc đông y luôn. Mọi người tham khảo nhé, thấy Tiêu ban hoàn bì thang tốt lắm đấy. Sau khi dùng hết liệu trình, thấy da bé khỏe thật, căng bóng, mịn màng luôn, hơn năm kể từ ngày dùng đến giờ là chưa thấy mề đay quay lại đâu. May mà xem được video này đấy: https://youtu.be/BuUPkcWAHKY

    3. Tuan Hoang says: Trả lời


      chuẩn nè, các bạn dùng Tiêu ban hoàn bì thang là tốt lắm đấy. Mẹ mình bị mề đay chục năm nay, dùng bao nhiêu phương pháp hỗ trọe điều trị đều không hết bệnh, chỉ tốn kém tiền bạc với thời gian thôi. Đã định từ bỏ rồi đấy, nhưng mình có bà chị đồng nghiệp cũng mắc mề đay, bà ấy dùng bài thuốc này đã hết bệnh, nên mạnh dạn cho mẹ dùng thử. Công nhận chất lượng nhé, uống hết 1 liệu trình là thấy mẹ không còn gặp tình trạng bệnh này nữa, phải được 2 năm hơn rồi đấy nhé. Thích nhất ở bài thuốc là sử dụng toàn dược liệu thiên nhiên, lành tính, không lo nhờn thuốc hay tác dụng phụ, phù hợp với cả người lớn tuổi. Mẹ mình dùng xong là cơ thể cũng được bồi bổ, hệ miễn dịch tốt hơn nhiều, bà ngủ sâu hơn, ăn uống cũng ngon miệng. Nói chung là tinh thần thoải mái hẳn ra.

    4. Hoa Ngo says: Trả lời


      cho em hỏi 1 liệu trình hỗ trợ xử lý mề đay kéo dài bao lâu ạ?

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hoa Ngo!
      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó thời gian sử dụng liệu trình xử lý bệnh sẽ khác nhau.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    6. Binh Chi says: Trả lời


      Tôi định cư ở nước ngoài, bị viêm da cơ địa nhiều năm nay. Muốn về VN để qua trung tâm mà không có dịp nào. Trung tâm hỗ trợ tôi với

    7. Ngoãn Quàng says: Trả lời


      Ngoãn Quàng Chị ơi, bên trung tâm có tư vấn online, gọi video call qua Zalo đối với những bà con ở xa, ở nước ngoài, sau đó hỗ trợ gửi thuốc về tận nhà cho mình đấy.

  7. Trần Nhị says: Trả lời


    em đang mang bầu, được 5 tháng rưỡi rồi. Em bị viêm da cơ địa, cứ vào mùa này là nổi mẩn ngứa, nóng ran khắp người, kéo dài cả hơn tháng. Có cách nào hỗ trợ điều trị bệnh mà không ảnh hưởng tới bé trong bụng không ạ?

    1. Trương Tiến Thép says: Trả lời


      Vợ anh cũng bị như em ấy. đợt mang bầu, cơ thể thay đổi, viêm da còn nặng hơn. Anh tìm hiểu nhiều loại và thấy Tiêu ban hoàn bì thang là oke nhất, lành tính, không chứa hormone, chất bảo quản, dược liệu tổng hợp hay thuốc kháng sinh, phù hợp dùng cho cả bà bầu, phụ nữ sau sinh cho con bú nhé.

    2. Sùi Cháng says: Trả lời


      em gái em cũng bị mề đay, dùng thuốc tây thỉnh thoảng bị tác dụng phụ, như đau đầu, buồn nôn, buồn ngủ. Không biết nếu dùng bài thuốc đông y này có gặp tình trạng như vậy không?

    3. Nguyễn Ngọc Hữu Phi says: Trả lời


      Nguyễn Ngọc Hữu Phi bài thuốc này rất chất lượng luôn ý, mình cho bé nhà mình dùng cũng đánh bay được viêm da này. Không thấy con gặp bất cứ tác dụng phụ nào luôn. Bài thuốc chứa hoàng bá, đơn đỏ, thục địa, ngưu bàng tử,… giúp tiêu trừ mẩn ngứa tốt lắm. Ngoài ra, trong bài thuốc chứa nhiều dược liệu khác giúp thanh lọc độc tố, cân bằng hệ miễn dịch, giảm khả năng bệnh quay lại nè.

    4. Kiều Trang says: Trả lời


      Đông y bây giờ nhiều loại kém chất lượng, dùng dược liệu bẩn lắm. Liệu bài thuốc Tiêu ban hoàn bì thang có oke không đây?

    5. Triệu Thị Sếnh says: Trả lời


      Dạ, nhà em dùng nhiều bài thuốc của bên trung tâm này rồi đấy ạ. Dược liệu họ trồng sạch sẽ, đảm bảo đạt chuẩn GACP-WHO. Thuốc tới tay được bọc kỹ, chắc chắn, mùi dược liệu thơm, đúng kiểu tự nhiên, khoong có tình trạng ẩm mốc đâu ạ.

    6. Hương Đoàn says: Trả lời


      Cho tớ hỏi là qua trung tâm có rộng rãi không, có chỗ để ô tô không? Thấy trên HN tìm chỗ đậu ô tô cũng vất lắm.

  8. Đinh Liến says: Trả lời


    Bác sỹ kê cho em liệu trình dùng Tiêu ban hoàn bì thang gần 2 tháng rưỡi. Nhưng em dùng được 20 ngày rồi, thấy các triệu chứng mề đay, mẩn ngứa không còn nữa á. Không biêtd phải dùng thêm thuốc không mọi người?

    1. Tải Văn Chung says: Trả lời


      mình vừa dùng xong bài thuốc này để hỗ trợ điều trị viêm da dị ứng luôn ấy. Bạn nên dùng đúng theo liệu trình bác sỹ kê nhé. Bài thuốc này hỗ trợ điều trị theo 2 giai đoạn: giai đoạn hỗ trợ điều trị triệu chứng và giai đoạn hỗ trợ điều trị căn nguyên và dự phòng bệnh. Bạn thấy hết các triệu chứng bệnh thì cũng mới dùng thuốc được giai đọan đầu thôi, nên sử dụng thêm để đánh bật được bệnh, giảm khả năng bệnh quay lại nữa nhé.

    2. Hà Hà says: Trả lời


      Đúng nè, đợt em dùng bài thuốc, sau hơn 10 ngày thấy hết các triệu chứng nổi mẩn, ngứa ngáy, nóng ran trên da mà cứ tưởng hết bệnh rồi. Hỏi Bác sỹ mới biết đó chỉ là giai đoạn đầu thôi, phải dùng cho đủ liệu trình để loại bỏ mầm bệnh từ sâu bên trong, hỗ trợ nâng cao đề kháng, chống lại các tác nhân gây bệnh. giảm khả năng bệnh bị lại nè. Thế là mình kiên nhẫn dùng thêm đến hết tháng thứ 2, đúng là bất ngờ luôn. Cảm thấy cơ thể được thanh lọc, giải độc, khỏe hẳn ra, không còn mắc các bệnh vặt như cảm cúm, ho,…, ăn ngon, ngủ sâu hơn trước nhiều, thành ra tăng những mấy cân. Làn da cũng cải thiện rõ nè, được cấp ẩm tốt, mềm mịn, căng bóng khỏe mạnh nha.

  9. Ngọc Yến Yến says: Trả lời


    Nghe nhiều người nói Tiêu ban hoàn bì thang là combo 3 trong 1 mang đến tác dụng xử lý bệnh rất tốt. Combo này là sao vậy trung tâm?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Ngọc Yến Yến!
      Combo “3 trong 1” là do bài thuốc được kết hợp từ 3 bài thuốc nhỏ, gồm: Tiêu Ban Hoàn Bì Thang, Nhất Nam Giải Độc Hoàn và Nhất Nam Bình Can.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Lê Ngọc Hường says: Trả lời


      Dạ, cho em hỏi Nhất nam giải độc hoàn có tác dụng như nào ạ?

    3. Hồng Phạm Phạm says: Trả lời


      Bài thuốc nhỏ này chủ yếu giúp giải độc cơ thể, nó tập trung khử độc cho gan, thải độc cho thận, từ đó giúp thanh nhiệt giải độc, giảm ngứa, giảm mẩn đó trên da. Bạn xem thêm thông tin ở link này nè: https://nhatnamyvien.com/tieu-ban-hoan-bi-thang-dieu-tri-me-day-man-ngua-37302.html

  10. Bảo Thơm says: Trả lời


    Cho em xin link đặt lịch khám bên ttrung tâm với, em cũng bị viêm da lâu rồi, đi các bệnh viện, dùng các loại thuốc nhưng không đánh bật được bệnh ấy.

    1. Nhi Trân says: Trả lời


      Link đây bác ơi https://nhatnamyvien.com/dat-lich-kham-benh Giờ em thấy có cái app “Nhất Nam Y Viện” ấy, mình tải về rồi lên đó đặt lịch cũng tiện luôn, trên app thấy có nhiều tiện ích khác như tìm hiểu các bài viết bệnh học, các bài thuốc hay giúp xử lý nhiều loại bệnh, rồi nhwof bác sỹ tư vấn online,…

    2. Loan Thúy says: Trả lời


      Ai giới thiệu mình bác sỹ nào chữa viêm da cơ địa giỏi bên trung tâm da liễu đông y Việt Nam đi ạ?

    3. Cương Hoa says: Trả lời


      Chị có thể đặt lịch khám với Thầy thuốc Ưu tú – BSCKII Lê Phương nha. Em thấy Bác sỹ giỏi cực kỳ luôn, cũng nhờ bác mà em hết bệnh đây ạ. Tìm hiểu thì biết bác được Nhà nước trao tặng danh hiệu Thầy thuốc Ưu tú, hiện là PGĐ chuyên môn Nhất Nam Y Viện, có hơn 40 năm kinh nghiệm hỗ trợ điều trị bệnh mề đay, viêm da.

  11. Nguyễn Thị Hải Yến says: Trả lời


    Bác em lớn tuổi rồi, cũng ngoài 60, bị mề đay mãn tính, giờ đề kháng yếu, cũng bị nhiều bệnh. Không biết có nên giới thiệu cho bác dùng Tiêu ban hoàn bì thang không nhỉ?

    1. Nguyễn Giao says: Trả lời


      Bài thuốc này dùng được cho cả những người lớn tuổi, bị các loại bệnh nền như dạ dày, gan, thận, tiểu đường,… đều dùng oke nha. Thuốc toàn dùng dược liệu tự nhiên, lành tính, sạch sẽ, hạn chế được các các dụng phụ, nhờn thuốc, hay phụ thuốc thuốc đấy. Tôi dùng bài thuốc này cũng thấy khỏe, tăng cường đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch nha. Tôi có lưu bài viết này, chị đọc thêm nha: https://nhatnamyvien.com/kinh-nghiem-chua-di-ung-thoi-tiet-noi-me-day-cua-nu-giam-doc-37736.html

    2. Mai Hồng Anh says: Trả lời


      trung tâm ơi, em chỉ rảnh buổi tối, muốn được đến đây khám bệnh thì phải làm sao?

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Mai Hồng Anh!
      Trung tâm có hỗ trợ khám ngoài giờ làm việc, bạn đặt lịch trước để Bác sỹ sắp xếp lịch khám cho mình theo link sau: https://www.trungtamdalieudongy.com/dat-lich-kham-online
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *