Top 13 Cách chữa mộng tinh ở nam giới mang đến hiệu quả tốt nhất

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Cách chữa mộng tinh an toàn và hiệu quả là mong muốn tìm hiểu của rất nhiều nam giới, đặc biệt trong độ tuổi thanh thiếu niên. Vậy tình trạng này có thể khắc phục dễ dàng tại nhà không? Mời bạn đọc tìm hiểu chi tiết thông tin trong bài viết dưới đây.

Hiện tượng mộng tinh – Tình trạng nam giới xuất tinh dịch trong khi ngủ, thường gặp ở lứa tuổi thanh niên giai đoạn từ 15 – 20 tuổi, là một trong những dấu hiệu quan trọng đánh dấu sự trưởng thành trong sinh lí nam giới. Nguyên nhân chủ yếu gây ra tình trạng này là do nội tiết tố nam tăng mạnh trong độ tuổi trưởng thành, lối sống tình dục thiếu lành mạnh, mặc quần lót quá chật, sử dụng chất kích thích hoặc do cơ thể suy nhược, mệt mỏi,…

TOP 13 cách chữa mộng tinh hiệu quả và an toàn cho nam giới

Mộng tinh có thể gây ra nhiều phiền toái cho người bệnh như: Thói quen đi tiểu đêm do bàng quang bị kích thích, đau nhức xương khớp ở mức độ nhẹ,… Để cải thiện tình trạng này, người bệnh có thể tham khảo những cách chữa mộng tinh tại nhà an toàn dưới đây.

Chữa mộng tinh bằng việc thay đổi thói quen sinh hoạt

Thói quen sinh hoạt đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện chứng mộng tinh, nam giới có thể cải thiện bằng các cách sau:

Cách chữa mộng tinh bằng cách ngâm mình nước nóng

Nhiều quý ông thường lầm tưởng việc tắm nước lạnh và xả nước lạnh trực tiếp vào dương vật giúp làm dịu bớt ham muốn tình dục và cải thiện tình trạng mộng tinh. Tuy nhiên ngược lại, nước lạnh có thể làm gia tăng quá trình sản xuất ra tinh trùng ở nam giới, nguyên nhân gây ra mộng tinh.

Trong khi đó, việc ngâm mình trong nước ấm lại cải thiện được hiện tượng này hiệu quả. Nước nóng vừa có thể làm tăng cường lưu thông máu, vừa giúp nam giới thả lỏng và thư giãn cơ thể và tinh thần rất tốt. Bạn có thể ngâm mình trong bồn tắm khoảng 30 phút với tinh dầu thơm, nghe nhạc để giảm thiểu ham muốn tình dục và các suy nghĩ liên quan đến vấn đề này.

Xem thêm : Mộng tinh ăn gì? – Thực phẩm, món ăn bổ dưỡng cho nam giới

Tạo thói quen tình dục lành mạnh

Nhiều trường hợp thực tế, mộng tinh là biểu hiện của những người không được thỏa mãn hoặc “nhịn yêu” quá lâu. Đây cũng là một cơ chế hết sức bình thường của cơ thể.

Để hạn chế tình trạng mộng tinh, nam giới có thể chủ động giải tỏa với đối tác của mình là bạn gái hoặc vợ để duy trì tình dục đều đặn nếu có thể. Trong trường hợp bất khả kháng, nam giới có thể thủ dâm, nhưng cần chú ý làm việc này đúng cách và không lạm dụng.

cach chua mong tinh
Nam giới cần quan hệ tình dục lành mạnh để giảm triệu chứng mộng tinh

Hạn chế tối đa các kích thích tình dục

Một trong những cách chữa mộng tinh tại nhà đơn giản cho quý ông chính là việc hạn chế các kích thích tình dục, đặc biệt là vào buổi tối trước khi đi ngủ. Phái mạnh nên tránh các bộ phim “người lớn” có nội dung nhạy cảm hoặc sách báo, hình ảnh liên quan để giảm suy nghĩ về tình dục.

Thêm vào đó, quý ông không nên thủ dâm quá độ, tạo thói quen lành mạnh trước khi vào giấc ngủ.

CHUYÊN GIA “MÁCH NƯỚC” ĐIỀU TRỊ CÁC BỆNH “KHÓ NÓI” Ở NAM GIỚI

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Nằm ngửa khi ngủ

Một số nghiên cứu chỉ ra rằng, tư thế ngủ có ảnh hưởng đến tình trạng mộng tinh ở phái mạnh. Đặc biệt tư thế nằm ngửa giúp giảm nguy cơ mộng tinh đáng kể so với các tư thế khác.

Ngoài ra, quý ông trước khi đi ngủ nên hạn chế việc mặc quần áo bó sát, nhất là quần lót bởi chúng tạo ra các kích thích lên dương vật gây mộng tinh.

cach chua mong tinh
Cách chữa mộng tinh với tư thế ngủ nằm ngửa

Xây dựng chế độ sinh hoạt khoa học, lành mạnh

Người thường xuyên bị mộng tinh cần hết sức lưu ý đến thực đơn dinh dưỡng và thói quen sinh hoạt. Trước hết, nam giới cần ăn uống cân bằng và đa dạng các loại rau củ quả tươi, thịt cá, trứng,… Đồng thời hạn chế các đồ ăn giàu chất béo, đường, thức ăn cay nóng hoặc chứa chất kích thích.

Vào buổi tối, bạn cần tránh những thực phẩm nhạy cảm dễ gây mộng tinh như ớt cay, rượu bia, cà tím, cà phê, thuốc lá để giảm hưng phấn tình dục của cơ thể.

Bên cạnh đó, việc uống đủ nước và vận động vừa sức với các môn thể thao cũng giúp nam giới giải phóng năng lượng và bức bí trong đầu óc. Cách để hạn chế mộng tinh quan trọng nữa chính là việc hạn chế những áp lực, căng thẳng trong công việc và cuộc sống nhằm cải thiện tinh thần.

Xem thêm : Review công dụng thuốc ngựa thái

Chữa mộng tinh bằng các mẹo dân gian

Trong dân gian có khá nhiều mẹo nhanh chóng chữa trị mộng tinh cho phái mạnh. Một trong những cách hiệu quả dưới đây có thể giúp nam giới giải quyết vấn đề của mình.

Cách chữa mộng tinh với trà xô thơm

Trà xô thơm là một loại thức uống thơm ngon tốt cho sức khỏe và hệ tiêu hóa. Ngoài ra, loại trà này còn giúp cải thiện chứng mộng tinh, hiện tượng di tinh rất tốt. Đây là một thức uống thường được các tu sĩ sử dụng để loại bỏ những ham muốn tình dục.

cach chua mong tinh
Cách chữa mộng tinh bằng trà xô thơm

Cách pha chế:

  • Bạn cần đun sôi nước, sau đó rót ra bình thủy tinh hoặc phích hãm rồi thêm lá xô thơm đã được rửa sạch, ngâm trong 7 phút.
  • Sau đó, bạn lọc bã của trà, thêm chanh hoặc mật ong tùy theo khẩu vị rồi thưởng thức mỗi ngày.

Tuy nhiên, nam giới không nên lạm dụng trà xô thơm bởi trà có thể gây mất cân bằng nội tiết tố.

Cách chữa mộng tinh với thảo linh lăng và mật ong

Mộng tinh có thể giảm và không xuất hiện nếu nam giới sử dụng Thảo linh lăng và mật ong. Đây là sự kết hợp được ví như một loại thuốc hạn chế mộng tinh và cải thiện giấc ngủ ngon cho phái mạnh.

Cách thực hiện:

  • Bạn cần chuẩn bị bột Thảo linh lăng, sau đó trộn với mật ong theo tỉ lệ cân đối sao cho hỗn hợp dễ nặn nhất.
  • Tiếp đó, bạn vo viên lại và uống mỗi ngày giúp tăng cường sinh lý nam và hạn chế mộng tinh rất hữu hiệu.

Trị mộng tinh với nước cốt lá hẹ

Nước cốt hẹ cũng có tác dụng rất tốt trong việc điều hòa nội tiết tố nam và hạn chế mộng tinh vào ban đêm cho nam giới trẻ tuổi.

Bạn chỉ cần sử dụng hẹ tươi rửa sạch, xay nhuyễn rồi lọc lấy nước hoặc ép bằng máy ép và uống trực tiếp hàng ngày.

cach chua mong tinh
Trị mộng tinh với nước cốt lá hẹ

Cách chữa mộng tinh bằng cây đinh lăng

Cây đinh lăng được biết đến là thảo dược quan trọng trong Đông y có tác dụng bồi bổ khí huyết và tăng cường sinh lực phái mạnh. Ngoài ra loại cây này còn có khả năng hỗ trợ điều trị chứng mộng tinh rất tốt.

Cách thực hiện:

  • Bạn sử dụng rễ đinh lăng lâu năm rửa sạch đất. Sau đó thái nhỏ, phơi khô rồi tán thành dạng bột mịn.
  • Mỗi lần sử dụng bạn lấy khoảng 0,5 – 1g trộn cùng mật ong vo thành viên nhỏ, ngày uống hai lần.

Đọc thêm : 9 Bài thuốc Đông y chữa mộng tinh cực hiệu quả và an toàn

Chữa mộng tinh bằng các loại thực phẩm chức năng

Hiện nay trên thị trường xuất hiện khá nhiều loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe có tác dụng tốt cho nam giới bị mộng tinh. Cơ chế hoạt động chính của các sản phẩm này là dựa vào dược tính của một số thảo dược điều chế làm giảm bớt độ nhạy cảm của dương vật. Từ đó ức chế quá trình xuất tinh mất kiểm soát khi quan hệ tình dục và hạn chế nguy cơ mộng tinh. Thêm vào đó, các sản phẩm này đều có tác dụng cải thiện và điều hòa nội tiết tố nam, tăng cường lưu thông máu đến dương vật, giúp cơ thể nam giới được cải thiện đáng kể.

Bạn có thể tham khảo một số loại thực phẩm chức năng khá nổi tiếng và được đánh giá cao tại thị trường như: Rocket 1h, sản phẩm chữa mộng tinh Fuji sumo, Kichmen 1h chữa mộng tinh, dạng xịt Stud, Zextor,…

Lưu ý, người bệnh chỉ nên sử dụng các sản phẩm hỗ trợ này sau khi thăm khám tình trạng mộng tinh của bản thân và hỏi tư vấn bác sĩ. Thanh niên dưới 16 tuổi không nên sử dụng các loại thực phẩm chức năng này.

cach chua mong tinh
Fuji sumo chữa mộng tinh

Chữa mộng tinh bằng thuốc Tây y

Khi hiện tượng mộng tinh kéo dài kèm theo những biểu hiện sức khỏe có xu hướng nghiêm trọng hóa, nam giới cần đến thăm khám nam khoa tại các cơ sở y tế uy tín và nhận phác đồ chữa bệnh phù hợp từ bác sĩ.

Các trường hợp này có thể cảnh báo tình trạng rối loạn xuất tinh, rối loạn cương dương, lâu ngày ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản, tinh thần và khả năng tình dục của người bệnh.

Tùy theo nguyên nhân gây ra bệnh kèm theo các triệu chứng gặp phải, bác sĩ sẽ chỉ định một số loại thuốc thuộc nhóm như sau:

  • Nhóm thuốc chống lo âu, trầm cảm
  • Nhóm thuốc ức chế sinh dục
  • Nhóm thuốc kháng viêm

Người bệnh cũng cần hết sức lưu ý khi điều trị mộng tinh với thuốc tân dược. Nam giới cần dùng theo đúng liều lượng khuyến cáo, không tự ý bỏ liều, lạm dụng hoặc ngừng thuốc. Hầu hết thuốc Tây y được bào chế bằng hóa dược, vì thế nếu dùng lâu dài sẽ gây ảnh hưởng xấu cho các cơ quan như gan, thận… và có thể làm tình trạng bệnh thêm nặng nề.

Chữa mộng tinh dứt điểm với Đông y

Theo Đông y, mộng tinh thường hình thành do các tạng thận, tâm, can bị tác động hoặc hư hại gây ra những kích thích tình dục. Người bệnh có thể tham khảo một số bài thuốc sau để cải thiện tình trạng bệnh:

  • Bài thuốc chữa mộng tinh do can âm hư, thận âm hư : Nguyên liệu gồm có: 16gr Mẫu lệ, 12gr các loại gồm Thục địa, Hoài sơn, Bạch thược, Đan bì, Đỗ trọng, 8gr Ngưu tất và 6gr Sơn thù. Đem tất cả nguyên liệu sắc với 1 lít nước đun nhỏ lửa đến khi còn ½ thì tắt bếp, uống mỗi ngày 1 thang.
  • Bài thuốc bổ thận, cố tinh: Nguyên liệu chính bao gồm: 20gr Thục địa, 16gr mỗi loại Đương Quy và Hoài sơn, Thục địa, Đỗ trọng, Nhân sâm, Kim anh tử, Sa uyển tử 12gr mỗi thứ và thêm 8gr Chích thảo, Mẫu lệ, Long cốt. Bạn đem sắc các vị thuốc với 1 lít nước trên lửa nhỏ đến khi còn phân nửa, chia làm 3 phần uống hết trong ngày. Thực hiện uống mỗi ngày 1 thang, chứng mộng tinh sẽ được điều trị dứt điểm.
cach chua mong tinh
Chữa mộng tinh dứt điểm với Đông y

Thay vì đun sắc cầu kỳ với 2 phương thuốc kể trên, nhiều quý ông đã tìm đến bài thuốc Uy Long Đại Bổ (hội tụ 30+ chủ dược phòng the) đã được bào chế sẵn thành dạng viên, cao, tửu để thuận tiện hơn khi sử dụng. Đồng thời, ngoài tác dụng trị mộng tinh, bài thuốc này còn cho hiệu quả toàn diện trong điều trị nhiều vấn đề sinh lý nam như xuất sớm, yếu sinh lý, rối loạn cương dương,…

Chữa TẬN GỐC mộng tinh, vực dậy phong độ bằng “bí dược CUNG ĐÌNH” Uy Long Đại Bổ

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được Nhất Nam Y Viện nghiên cứu, phát triển thành công từ các bí dược Thái Y Viện lưu giữ qua nhiều đời vua Nguyễn. Tương truyền, những phương thuốc Ngự Y dày công bào chế đã giúp vua Minh Mạng luôn giữ được phong độ phòng the đỉnh cao, mỗi đêm lâm hạnh 5 – 6 cung phi, hoài thai thành công 3 – 6 hoàng tử (trích từ ghi chép của Tôn Nhơn Phủ).

Bạn nên biết: Hành trình phục dựng Uy Long Đại Bổ từ “mật dược phòng the” dâng vua triều Nguyễn

cach chua mong tinh
Uy Long Đại Bổ được phát triển từ bài thuốc tăng cường sinh lý của Vua Minh Mạng

Kế thừa tinh hoa YHCT HOÀNG CUNG, ngay khi vừa được ứng dụng, bài thuốc Uy Long Đại Bổ đã tạo được tiếng vang lớn trong giới truyền thông. Bài thuốc vinh dự xuất hiện trên các trang báo uy tín: Báo Gia đình, báo Đời sống & Pháp luật, VTC News,… và cả các chương trình sức khỏe triệu view: VTC6 – Chuyên gia cho mọi nhà, VTV2 – Chất lượng cuộc sống,… 

>> Xem thêm: VTV2 giới thiệu bài thuốc “cấm cung” Uy Long Đại Bổ tới hàng triệu khán giả cả nước:

Sở dĩ Uy Long Đại Bổ được báo chí “cho điểm 10” đối với công hiệu điều trị mộng tinh và các vấn đề sinh lý khác là vì hội tụ nhiều điểm sáng như:

  • Xử lý TRIỆT ĐỂ mộng tinh: Tình trạng mộng tinh thường xuất phát từ nguyên nhân ① Căng thẳng tâm lý + ② Thận hư, thiếu hụt tinh khí + ③ Khó kiểm soát hoạt động của “cậu nhỏ”. Uy Long Đại Bổ giúp xử lý tình trạng này bằng cách sử dụng các vị dược liệu như: Mẫu lệ, Liên nhục, Đẳng sâm, Thục địa, Cam thảo, Xuyên khung, Khiếm thực,… Các dược liệu hoạt động theo 3 tác động: ① Ổn định tâm lý, tiêu trừ âu lo + ② Bổ thận, cố tinh, duy trì chức năng giữ tinh của thận + ③ Tăng lưu thông khí huyết tới dương vật. Từ đó, các quý ông có thể kiểm soát “cậu em” tốt hơn, tránh tình trạng thường xuyên gặp phải “giấc mơ ướt”. 

Đừng bỏ qua: Anh giám đốc hé lộ bí quyết hết mộng tinh, từ phút mốt tới “cuộc yêu” 20 phút

cach chua mong tinh
Thang thuốc Uy Long Đại Bổ
  • Điều trị ĐA HIỆU: Uy Long Đại Bổ hội tụ combo 4-trong-1 với 4 bài thuốc nhỏ (Đan – Tửu – Hoàn – Cao) trong 1 liệu trình. Các bài thuốc này có bảng thành phần gồm 30+ dược liệu quý hiếm, khi sử dụng phối hợp sẽ bổ trợ lẫn nhau, giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực và sức bền cho phái mạnh. Nhờ vậy, bài thuốc điều trị chuyên sâu chứng di tinh, mộng tinh, xuất tinh sớm,… 
  • Ứng dụng cơ chế HƯ BỔ – THỰC TẢ: Bài thuốc bồi bổ thận, tâm, can, tỳ, phế kết hợp với tư âm, thanh nhiệt và bài trừ hư hỏa trong ngũ tạng. Theo cơ chế này, Uy Long Đại Bổ tạo sự cân bằng giữa các tạng phủ trong cơ thể, giúp quý ông mạnh gân, cường cốt, bền sinh lực và hết mộng tinh.
cach chua mong tinh
Điều trị theo cơ chế hư bổ – thực tả
  • Độ an toàn cao: Uy Long Đại Bổ được phối ngũ theo kinh nghiệm bí truyền trăm năm của Thái Y Viện, sau đó gia giảm vị thuốc theo y học hiện đại. Bài thuốc đã được Viện TradiMec thử nghiệm lâm sàng, đảm bảo tiêu trừ hoàn toàn độc tính. Đồng thời, các dược liệu sinh học cũng đã được Sở Y Tế Hà Nội kiểm định, cấp phép. Vì vậy, bài thuốc đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng.

Tìm hiểu thêm: Nguồn dược liệu sạch – chuẩn – chất góp phần nâng tầm bài thuốc Uy Long Đại Bổ

cach chua mong tinh
Nguồn dược liệu sạch của bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Nhờ những ưu điểm trên, đã có nhiều quý ông tin tưởng sử dụng Uy Long Đại Bổ. Sau 1 liệu trình dùng thuốc, hầu hết bệnh nhân đều khỏi hẳn tình trạng “xuất binh mất tự chủ”. 

cach chua mong tinh
Phản hồi bệnh nhân về Uy Long Đại Bổ
cach chua mong tinh
Phản hồi trên hội nhóm facebook

>> Bạn nên xem: Quý ông từ 1P30S tới 20 – 30P nhờ tin dùng Uy Long Đại Bổ

Để lấy lại bản lĩnh trong “chuyện gối chăn”, không còn tránh né mỗi khi vợ đòi hỏi “trả bài”, các quý ông liên hệ chuyên gia ngay để nhận tư vấn, giải đáp:

Những lưu ý cho nam giới khi chữa mộng tinh

Phái mạnh cần lưu ý một số điểm quan trọng dưới đây để chữa mộng tinh an toàn và hiệu quả cao:

  • Tình trạng mộng tinh nếu xảy ra không quá thường xuyên thì không đáng lo ngại, đây là hiện tượng sinh lý bình thường, nhất là ở tuổi dậy thì. Hiện tượng này sẽ tự hết khi nội tiết tố đi vào ổn định mà không cần can thiệp điều trị.
  • Nếu nam giới bị mộng tinh thường xuyên kèm theo những biểu hiện sức khỏe báo động như: Xuất tinh sớm, cương dương mất kiểm soát, đau rát dương vật,… cần đến khám nam khoa càng sớm càng tốt để có thể xử lý kịp thời.
  • Khi điều trị mộng tinh, người bệnh cần kiên trì, nhẫn nại bởi có thể sẽ phải điều trị lâu dài.
  • Nam giới, đặc biệt là thanh thiếu niên không tự ý mua thuốc khi không thăm khám bệnh hoặc không có chỉ định từ bác sĩ điều trị.
  • Lựa chọn đồ lót phù hợp, mềm mại và thoáng khí, tránh mặc quần quá bó sát, vải quá thô ráp làm tổn thương dương vật.

Trên đây là tất cả thông tin về cách chữa mộng tinh ở nam giới cho hiệu quả tốt và an toàn. Hy vọng với những chia sẻ trên, bạn đọc sẽ có những định hướng tích cực cho vấn đề sinh lý của bản thân để đưa ra giải pháp phù hợp nhất.

Xem thêm 

Đông y chữa mộng tinh ở nam giới là giải pháp được đánh giá mang lại hiệu quả tối ưu. Bởi Đông y trị bệnh theo nguyên tắc tác động từ căn nguyên, loại bỏ…

Xem chi tiết

Di tinh là tình trạng xuất tinh không theo ý muốn của nam giới. Việc điều trị tình trạng này giúp nam giới cải thiện được những bất tiện trong cuộc sống hàng ngày và…

Xem chi tiết

Bình luận (163)

  1. Thần Cương says: Trả lời


    Em vừa bị mộng tinh vừa bị di tinh, nằm ngủ xuất tinh lúc nào không hay sáng ra chăn ướt nhẹp mà tinh dịch nó cứ nhầy nhầy sao đó. Dạo này bị nặng quá, tháng đến cả chục lần, giặt chăn mềm muốn mệt nhũn tay. Đang tính mua thuốc fujji summo để uống mà không biết có hiệu quả dứt điểm không

    1. Lê Minh Định says: Trả lời


      Fuji này là thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm mộng tinh thôi chứ không điều trị dứt hẳn đâu bác. Muốn điều trị dứt hẳn nên dùng thuốc điều trị đấy.

      1. Hong says:


        Minh uong Fujii sumoo nay uong vao cung giam tan suat mong tinh nhung ma ngung uong lai bi. Noi chung cu phai theo thuoc suot nhung ma uong nhieu anh huong sau nay nen minh dung roi

      2. Thái says:


        Thuốc Fuji này có tác dụng phụ gì không nhỉ? Đang tính uống đây, giảm mộng tinh cũng mừng chứ tôi uống thuốc tây thì chịu

      3. Châu Đặng says:


        Có đấy, thuốc này có tác dụng phụ là chóng mặt, đau lồng ngực, … nói chung là không nên lạm dụng, chỉ thỉnh thoảng mới lên dùng thôi

      4. Hồng Nhiên Vu says:


        Tôi uống vào bị nhức đầu kinh lên được, sợ quá nên ngừng giờ còn nguyên lọ thuốc đang muốn thanh lý lại đây

    2. Huy says: Trả lời


      Nói thật các bác hạn chế xem sex lại nhé , chứ tôi xem phát là bị liền

  2. Trần Lê Đăng says: Trả lời


    Cách trị mộng tinh bằng lá đinh lăng và mật ong đấy uống bao lâu là hết mộng tinh nhỉ?

    1. Hiền Lê Văn says: Trả lời


      Bài thuốc dân gian này mà chữa được mộng tinh thì trên đời này làm gì có thuốc chữa mộng tinh bác ơi. Bài này chỉ hỗ trợ thôi, tôi trước bị mộng tinh nặng uống mật ong và linh lăng cũng thấy chả cải thiện gì nên thôi

    2. Châu Nhượng says: Trả lời


      Tôi tháng xuất tinh khi ngủ tầm chục lần nhưng từ khi uống bài mật ong và linh lăng thì giảm còn 7-8 lần. Nói chung có giảm nhưng ít lắm với lại phải dùng kiên trì mới được

    3. Lê Văn Khoa says: Trả lời


      Mình thì chịu, uống mật ong và linh lăng vào cũng bị xuất tinh tháng hơn chục lần. Thấy không hiệu quả nên ngưng, đi bệnh viện khám và đang uống thuốc tây nhưng tình hình cũng không khả quan

      1. Huy says:


        Bn khi mộng tinh dậy có bị giống như mất nhận thức vào những thứ xung quanh,ngáo ngáo giống mình k

      2. Thắng says:


        Lá hẹ ấy bạn hay lắm phương pháp chữa mộng tinh là bạn phải ăn thực vật chứ cứ ăn thịt cá là bị hoài à

    4. Mạc Đình_9076 says: Trả lời


      Thuốc tây cũng không điều trị dứt điểm mộng tinh được đâu bác, bác đến nhất nam y viện để khám và mua uy long đại bổ về uống đi. Thuốc này có giới thiệu ở cuối bài đấy, thuốc này uống vào đảm bảo chữa mộng tinh thì sẽ không lo bị lại

    5. Trần Nhiên says: Trả lời


      Chuẩn, tôi đây cũng mộng tinh từ lâu, cứ tháng nào cũng tầm 4-5 lần xuất tinh đột ngột lúc ngủ mà không kiểm soát được. Cũng khám và uống thuốc nhiều phòng khám, bệnh viện lớn nhưng chịu thì cứ chịu. Vậy mà đến nhất nam y viện khám được bác sĩ vân anh kê cho đơn thuốc uy long đại bổ gồm uy long đại bổ hoàn, uy long đại bổ đan, uy long đại bổ tửu. Uống thuốc vậy là không còn xuất tinh lúc ngủ

  3. Lê Thái Tú says: Trả lời


    Xin review chi tiết thuốc uy long đại bổ chữa mộng tinh. Bác nào uống thuốc này rồi đi qua đây xin ý kiến với, đang mộng tinh nặng nên chán quá

    1. Trần Điều says: Trả lời


      Tôi mộng tinh cũng đã thuốc tây thuốc ta không hết mà uống thuốc uy long này hết luôn được 1 năm nay rồi. Chú nên đến uống đi chứ đàn ông mộng tinh ảnh hưởng đến sức khỏe và sinh lý, vừa dơ bẩn nữa

      1. Lâm Phong Lê says:


        Mih cug đã uog hết đơn thuốc ULĐB naj 6 thag trc và đã hết hẳn mộng tinh rồi b. Thuốc từ thái y viện triều nguyễn nên h.quả chữa mộng tinh hơn cả mog đợi. Lại còn tag cường s.lý, giờ ham muốn nhiu hơn và làm tình lâu và dài nữa. Tìm hiểu thêm về thuốc naj qua bài viết chi tiết này đi các bác https://www.trangtinyduoc.com/co-nen-chua-di-tinh-mong-tinh-bang-bai-thuoc-uy-long-dai-bo-1687.html

      2. Quán Tính says:


        Tư vấn mình cách mua thuốc với, bị mộng tinh nên mua loại nào trong 4 loại uy long giới thiệu trong bài vậy?

      3. Nhượng Lê says:


        Bài thuốc uy long đại bổ bao gồm 4 bài thuốc nhỏ được giới thiệu trong bài gồm uy long đại bổ đặc trị xuất tinh sớm, uy long đại bổ đan, uy long đại bổ tửu và uy long đại bổ hoàn. Dựa vào tình hình mộng tinh của bạn nặng nhẹ mà bác sĩ sẽ phối từ 3-4 loại uy long đó nhé.

      4. VInh+087 says:


        Ở xa không đến nhất nam y viện khám được thì làm cách nào để mua thuốc vậy?

      5. Trần Doãn says:


        Nếu ở xa thì có thể khám qua điện thoại bằng cách gọi vào số này 024.8585.1102. Sau khi được bác sĩ khám và kê đơn thuốc sẽ được gửi về tận nhà qua đường bưu điện cho bạn

  4. Lê Thanh Minh says: Trả lời


    Uống trà xô thơm có dễ uống không nhỉ, nghe thằng bạn nói uống trà này vào chữa mộng tinh hay lắm mà chả biết sao

    1. Diễn Châu_76 says: Trả lời


      Trà xô thơm dễ uống lắm bác, tôi cũng bị mộng tinh và đang uống trà này này, cơ mà uống được 1 tuần vẫn thấy bị xuất tinh trong đêm chả biết sao

      1. Hoằng Lê Văn says:


        Mới uống có 1 tuần mà bác muốn hết mộng tinh luôn hở. Uống mấy loại trà thiên nhiên này cần kiên trì bác ơi, tệ gì cần uống 1-2 tháng mới biết kết quả được

      2. Thái Phạm says:


        Tôi thì thấy uống trà xô thơm này vào tần suất mộng tinh vẫn dày đặc có điều là lượng tinh xuất ra ít hơn trước

      3. Tiến Trần 1086 says:


        Uống trà xô thơm này kết hợp tập thể dục thể thể thao, ăn uống khoa học cũng đã giảm phần nào mộng tinh rồi

  5. Lê Chiến says: Trả lời


    thấy nhiều người nói bác sĩ Vân anh chữa mộng tinh rất ổn, anh em nào được bác sĩ vân anh điều trị chưa, cho ý kiến nào

    1. Hưng Phạm says: Trả lời


      Tôi đã khám bs vân anh, bs kê cho t đ.thuốc ULĐB hoàn, ULĐB đặc trị xts và ULĐB tửu. Về ún vào đến đâu là tần suất xuất tinh khi ngủ giảm dần và hết thuốc là hết mộng tinh đến nay 5 thag rồi. Muốn khám vs bs vân anh b gọi vào hotline 024.8585.1102 này để đặt lịch nhé!

      1. hoà says:


        1 tháng điều trị khoản bao nhiêu tiền thế anh mông anh cho em xin giá với

    2. Đồng Lê Tấn says: Trả lời


      Thuốc uy long đại bổ này có an toàn không? Giờ thuốc đông y nhập từ trung quốc nhiều nên chả biết đường nào mà lần

    3. Nghiêm Phạm Văn says: Trả lời


      thuốc này có bác sĩ Vân Anh làm bảo chứng thfi khỏi phải nói, không những vậy còn lên cả vtv 2 đây https://www.tapchidongy.org/vtv2-dua-tin-uy-long-dai-bo-cua-nhat-nam-y-vien-la-than-duoc-chua-cac-benh-sinh-ly-nam-gioi.html

  6. Lê Đính says: Trả lời


    Các thuốc trên uống vào có cần kiêng khem điều gì không?

    1. Trần Thiên Vỹ says: Trả lời


      Duy trì chế độ ăn uống khoa học, không thủ dâm, không xem các loại phim sex gây kích thích, không bia rượu và thuốc lá. Nên tập thể dục điều đặn mỗi ngày, quan hệ tình dục điều độ và lành mạnh

      1. Đại Tâm says:


        Kiêng khem trong thời gian bao lâu vậy, có cần phải kiêng khem suốt đời không vậy, thực sự hoang mang quá

  7. Quác Biểu says: Trả lời


    Uống thuốc rockett 1giờ chữa mộng tinh hiệu quả không? Phải uống bao nhiêu hộp mới khỏi nhỉ?

  8. Chí Thanh says: Trả lời


    Có cách nào chữa dứt điểm mộng tinh liên tục ko các bác, lâu nay éo hiểu thế nào, thằng nhỏ cứ xuất khi ngủ, mệt mỏi uể oải đéo chịu đc. Tôi chưa vợ con gì phim sex chỉ thỉnh thoảng mới xem

    1. nguyenhungdung says: Trả lời


      Có vẻ ông bị nặng rồi, lo đi chữa còn kịp, k lại hỏng súng đạn, ảnh hưởng chuyện con cái về sau đấy

    2. Tô Thành Đạt says: Trả lời


      Cụ giống tôi thế, chả là tôi thường xem sex trước khi đi ngủ, như thói quen khó bỏ, cũng thẩm du vài phát chán chê mới đi ngủ, dần dần sáng dậy cứ thấy quần ướt nhẹp, con cu vẫn chào cờ. mấy ngày sau cũng liên tục diễn ra như thế. nhớ trước kia chỉ mộng tinh đôi ba lần trong tháng nhưng dạo ấy mộng tình gần chục lần, mỗi lần như thế cứ mệt mệt thế nào ấy, có hôm còn đi tiểu đêm liên tục. Lên mạng tìm hiểu phát hiện ra mình có vấn đề, cần thăm khám chữa trị, nghĩ mình chưa vợ con, chưa bạn gái, mới 25t mà đi khám sly ngại vl, kỳ kỳ thế lào, nhưng nghĩ kỹ lại có bệnh nên đi 1 chuyến. Bs tây y khám xong cho cả bó thuốc uống, còn bảo hạn chế xem sex, xem hình ảnh dâm dục, cũng cố uống đc vài tháng thuốc, số lần mộng tinh cũng không giảm là mấy, còn có vẻ thấy đau lưng nữa, có cảm giác như tiền mất tật mang chán vãi nồi. được hôm nằm lướt mạng vô tình thấy có bạn chia sẻ trong một diễn đàn adam bài thuốc trị dứt điểm bệnh mộng tinh của pk nhất nam y viện. Hôm sau tôi liền đến đấy đky khám, bs ở đấy khám xong bảo do tôi lạm dụng thẩm du nên mới bị tình trạng mộng tinh liên tiếp khó dứt, nếu k chữa trị đúng cách sẽ dẫn đến các bệnh yếu sl, rlcd,…xong bs kê cho bài thuốc uy long đại bổ, bên trong có nhiều loại thuốc nào là viên đan, viên hoàn, thuốc cao, rượu thuốc. Thuốc kê khá nhiều hơn thuốc tây thật nhưng chưa dùng thuốc đông y bao giờ cũng hi vọng khỏi bệnh là ok con dê rồi. Dùng được mười nhăm hai chục ngày, mới dần thấy có tiến triển, chưa thấy rõ tình trạng nhưng đc cái tần suất mộng tinh thưa thớt hơn trước, đỡ đau lưng đi nhiều. càng dùng càng thấy khỏe. Tôi cứ duy trì dùng hết liệu trình 3 tháng, chim cu khỏe mạnh phơi phới, mộng tinh lâu lâu xuất hiện đôi lần trong tháng bình thường như người khác, lại được cái khoản ăn ngon ngủ tốt, người nhẹ nhỏm hẳn luôn, đến nay dừng thuốc đã lâu, mộng tinh không xuất hiện liên tục nữa. thuốc tốt thế lày từ đầu tôi biết sớm có phải tốt rồi không, nhờ nó mà tôi bỏ luôn cái tật lạm dụng thẩm du. Cụ lào bị như tôi, lo đi chữa sớm đi hậu họa về sau có thật, đéo đùa đâu. Muốn tham khảo thêm về thuốc thì đây https://trungtamytedpbackan.com/uy-long-dai-bo-co-tot-khong.html

    3. Trần Quang Long says: Trả lời


      dm mộng tinh mệt chết mẹ, sáng sớm đi làm gặp quả này ngày hôm đấy xác định mệt vãi lìn. Tau đang bị như vậy. 1 tuần dính 1 -2 quả, may sao người anh em chia sẻ, phải đặt lịch triển liền, cũng sợ dính phải bệnh ysl. Cơ mà đặt lịch sao thế bác nhể

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Trần Quang Long,
      Phòng khám nhận thông tin của bạn nhé, bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc vui lòng liên hệ theo hotline 0928 42 1102 (có zalo) để được hướng dẫn cụ thể nhé!
      Hân hạnh được phục vụ bạn!

    5. Tú ASHI says: Trả lời


      Tôi vừa bị dị tinh và mộng tinh thì nhà thuốc có chữa dứt điểm k, xin cảm ơn

  9. Anh Minh says: Trả lời


    Chữa mộng tinh bằng pp dân gian có ổn áp không đấy các anh, em bị mộng tinh cả tháng tầm 7 8 lần, em ngại đi khám bv quá, muốn thử dân gian trước, em thấy uống lá hẹ gì đấy, chữa có đc k

    1. le duc tai says: Trả lời


      Ôi, tôi bị mộng tinh tháng đc chục lần, uống cốt lá hẹ thường xuyện đếch thấy giảm nhiều, giảm còn 6-7 lần là cùng

    2. Gia Huy says: Trả lời


      Chả buồn nói về mấy pp dg, uống cho lắm đéo xong cm nào. Tao dùng cả nước cốt lá hẹ, có lá đinh lăng mật ong rồi cũng có xong mẹ gì đâu, bệnh nhẹ may ra có thể giảm chứ bệnh nặng thì chuyển sang dùng thuốc đi cho lành

    3. Nguyễn Kiến Văn says: Trả lời


      Bác thử kết hợp ăn uống ngủ nghỉ sinh hoạt lành mạnh xem thế nào, mộng tinh có gì mà khó chữa lắm đâu

    4. Trần Nam Hải says: Trả lời


      Mình dùng mấy cách chữa dân gian nhưng méo được cái nào ra hồn, số lần mtinh vẫn chưa giảm, uống mấy tháng liên tục chả đâu vào đâu, phí công, đang tính chuyển sang đông y nhưng chưa biết cái nào dùng đc

    5. Minh Quang GP says: Trả lời


      Tháng tôi bị 5,6 lần mộng tinh, thấy có vấn đề rồi, các ông để đến chục lần cũng hay, bị nặng tốt nhất nên đi chữa trị, tôi may mắn gặp được chỗ nhất nam chữa bệnh sl chuẩn phết, đang bắt đầu dùng tháng thứ 2 thấy có vẻ ổn hơn rất nhiều, con cu cũng mộng tinh thưa thớt hơn, gắng dùng xong liệu trình coi thế nào

    6. Mạnh Hùng says: Trả lời


      Em cũng dính phải tình trạng xuất tinh khi ngủ mật độ báo động đỏ, nhờ dùng thuốc của thằng sinh lý nam đỗ minh đường tình trạng được cải thiện trông thấy, ban đầu dùng tầm tháng mức độ giảm chưa nhiều, chỉ giảm đc 1 – 2 lần là cao, càng dùng càng thấy độ giảm càng tăng cao, chưa hết liệu trình mà em đã thấy mật độ mộng tinh đã bình thường, kg xảy ra liên tục nữa như trước, bác sĩ dặn dò em trước khi ngủ kiêng xem phim ảnh kích thích, thường xuyên qh td lành mạnh, thể dục thể thao điều độ, ăn uống khoa học bệnh sẽ k tái phát. Tham khảo thêm bài thuốc vô đây cho lẹ https://www.tapchidongy.org/mong-tinh.html

  10. Tuấn Khải Ngọc says: Trả lời


    Anh em nào dùng tpcn chữa mộng tinh như cái loại của nhật Fugji sumo chưa, có hiệu quả thật k

    1. Thần Điêu Đại Hiệp says: Trả lời


      Thuốc này cũng rất tốt, uống vào thấy hạn chế mộng tinh lắm. Nhưng còn uống thì cơ cấu ổn định, ngưng dùng là biết tay ngay, dùng liên tục mới có hiệu quả

    2. Tùng Quân 8xx says: Trả lời


      Loại đấy chỉ hỗ trợ phần nào thôi, không chữa khỏi bệnh hẳn đâu bác ạ, bác nên tham khảo thêm mấy loại thuốc điều trị sẽ tốt hơn

    3. Thái Sơn says: Trả lời


      Mình mới có người yêu, yêu xa mới chết chứ lị, nhớ người yêu cứ quay tay suất nên đâm ra bị mộng tinh, dùng thuốc của Nhật vật vã mấy tháng éo thấy khả quan, chán lắm bạn ạ, đang muốn tìm hiểu loại khác để đổi đây

  11. Giang ca says: Trả lời


    lịt mẹ, mộng với chả tinh, trị cả năm nay đéo chịu khỏi, tưởng bệnh đơn giản nhưng ảnh hưởng đời sống ứ chịu được, đông tây y đổ tiền vô cũng chả ăn thua, giờ hết niềm tin vào thuốc luôn rồi

    1. Quốc Đoàn says: Trả lời


      Chán nhất dùng thuốc ba đồ thuốc được quảng cáo rầm rộ, xong dùng dcmn chẳng ra làm sao

    2. Lê Việt Dũng says: Trả lời


      Đấy là anh chưa gặp trúng thuốc điều trị tốt thôi, em chả khác gì anh, chạy chữa khắp nơi, cuối cùng dùng đến loại thuốc ULĐB hợp thuốc hay thế éo nào khỏi bệnh như đúng rồi vậy, anh tham khảo xem thế nào

    3. trường.an says: Trả lời


      E bị mộng tịnh nặng, e đang tham khảo thuốc sl nam đỗ minh đường nhưng thấy mấy bác review thuốc của nhất nam y viện nên e phân vân, bác nào dùng rồi cho e lời khuyên

    4. Phát says: Trả lời


      Thuốc của bên ĐMĐ cũng tốt đấy cậu, tớ thường bị mộng tinh với k ham muốn với người yêu, tớ dùng 2 tháng thấy thằng em biết điểm dừng, k mộng tinh bậy bạ nữa, nhịp độ đã bth trở lại, tớ còn thấy người rần rần lúc gần ẻm người yêu, cứ vật ra xoạc tới bến

    5. Trương_Thế Bảo says: Trả lời


      ko biet may loại dong y nay uong co tot nhu loi don ko mà thay gia đac vai cat

  12. Thái Văn Thịnh says: Trả lời


    Mình để ý thấy tháng rồi mình bị mộng tinh tầm 3 hay 4 lần gì đó mình thấy bất thường tìm hiểu thấy có vấn đề ảnh hưởng đến sinh lý, mình đã dùng cách hạn chế kích thích tối đa, nhưng vẫn bị mộng tinh nhiều lần là thế éo nào ?????

  13. Đào Duy Tấn says: Trả lời


    Tôi không có điều kiện đến khám trực tiếp được bên nhất nam y viện có khám trực tuyến như những phòng khám khác được không

    1. Tom says: Trả lời


      Chỗ này cũng nhận khám qua mạng trực tuyến nha bác, bác chỉ cần gọi đến phòng khám theo số hotline của từng cơ sở rồi phòng khám sẽ kết nối bác sĩ, sau đấy trung tâm sẽ gửi thuốc về tận nơi, tiện vô cùng, tôi cũng đã làm như thế đấy, đã khỏi bệnh lâu từ đời nào

    2. Gia Hưng says: Trả lời


      Nhận thuốc có được kiểm tra hàng hóa không đấy bác, tôi chỉ sợ không mua trực tiếp hàng k đảm bảo

    3. Tí Đô says: Trả lời


      Yên tâm, hàng chuẩn chỉnh phết, tem mác đầy đủ, nhìn hàng chuyên nghiệp vãi đái, nhận hàng kiểm tra check mác thoải mái rồi thanh toan tiền, chỗ này làm ăn uy tín xưa nay mà bác cứ lo, tôi nhận hàng cả 3 lần đều hàng như nhau, chả khác cm gì cả

    4. Tôn Đản says: Trả lời


      ship thuốc có nhanh k bác ơi, tôi ở Nghệ An muốn mua thuốc bên bên này

    5. Tí Đô says: Trả lời


      Bác ở gần thì hôm trc hôm sau,xa thì tùy 2 ngày hoặc 3-4 ngày
      bác cần gấp thì bảo cho đi hỏa tốc đi. 24h nhận luôn.

  14. Đinh Bá Hưng says: Trả lời


    Mấy tháng gần đây, ngủ dậy tôi thường thấy đã bị xuất tinh lúc đang ngủ, mỗi tuần tôi bị cũng chừng 2 lần, như vậy có gọi là bị mộng tinh quá nặng rồi không mn

  15. Y Woa Trần says: Trả lời


    Tui bị mộng tinh từ 2 năm nay, 1 tháng mà bị mộng tinh hơn chục lần luôn, cơ thể mệt mỏi, tính thần uể oải, tui có dùng phương pháp uống nước cốt lá hẹ mà cũng chỉ bớt được 1 chút thôi, ở đây có ai bệnh như tôi mà dùng phương pháp này hết bệnh không vậy

  16. Mai Đức Chiến says: Trả lời


    Tôi bị mộng tinh gần 13 lần trong tháng, thấy có quảng cáo thuốc Fuji Sumo điều trị Mộng tinh hiệu quả, tôi có mua điều trị 2 tháng, thấy cũng có tacs dụng đó, giảm xuống tầm chục lần, nhưng có thể tôi thấy mệt mỏi hơn trước, thấy nổi nhiều mụn, lỡ miệng táo bón, có khi bị tăng nhịp tim nữa, thuốc này có thật sự hiệu quả như quản cáo không vậy, sao mà quá trời tác dụng phụ luôn hà

    1. Lý Minh Trí says: Trả lời


      Phương pháp này cũng tùy thuộc vào cơ địa từng người thôi ông bạn ơi, nhưng đó cũng chỉ là hỗ trợ thôi, chứ bệnh thì cần phải đến bác sỹ khám bệnh kê thuốc nha bạn

    2. Mai Huỳnh Đức says: Trả lời


      Tôi cũng bị mộng tinh hơn 15 lần trong tháng, thường xuyên đau lưng, mỏi gối, tiểu đêm nhiều. dùng bài thuốc lá hẹ này 1 tháng trời cũng chỉ gọi là cải thiện về tâm lý 1 chút thôi. Tinh cờ tôi đọc được bài báo này https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-1.html thì tôi đã đến trực tiếp Nhất Nam Y viện, Bác sỹ bắt mạch cho tôi và kê thuốc Uy Long đại Bổ cho tôi. Tôi điều trị 1 liệu trình 3 tháng thì tình trạng mộng tinh giảm hẳn thật sự, 1 tháng chỉ còn từ 1-4 lần, bác sỹ nói tần suất đó là bình thường, hiện tôi vẫn còn đang uống liều duy trì của bài thuốc để thật sự không còn tình trạng này nữa.

    3. Trần Thông says: Trả lời


      Đúng rồi bạn ơi, bệnh là phải đi chữa bệnh ở cơ sơ sở khám chữa bệnh uy tính chất lượng, chứ bạn cứ dùng những bài thuốc nhân dân hoài bệnh của bạn càng ngày cang nặng hơn khó điều trị hơn đó

    4. Nguyến Tiến Dũng says: Trả lời


      Loại này là thực phẩm chức năng đó bạn ơi, chỉ là hỗ trợ điều trị và không thể thay thế thuốc chữa bệnh được.

    5. Hoàng Anh Long says: Trả lời


      Thường thì các loại thực phẩm chức năng được bào chế bằng hóa dược, mặc dù cũng chiếc xuất từ những thảo dược thiên nhiên, nhưng cũng sẽ có ít nhiều tác dụng phụ, em ruột tôi nó 23 tuổi mà nó bị mộng tinh kéo dài, nó cứ tìm 1 số loại thực phảm chức năng để điều trị, mà cũng ko hết, tốn tiền nhiều mà kết quả mang lại là những tác dụng phụ không mong muốn như rối loạn nhịp tim và nóng gan, đau đầu chóng mặt nữa, haizz

    6. Thập Thiện says: Trả lời


      Tôi cũng có làn dùng loại Fuji sumo này 2 tuần để chữa mộng tinh, tôi cũng chả thấy tác dụng gì cả, không biết bạn thế nào chứ tôi thấy loại này không thể chữa đc bệnh cho tôi rồi

  17. Nguyễn Bá Tước says: Trả lời


    Tôi có đi bệnh viện Bình Dân chữa mộng tinh. mà sao thuốc tây tôi uống thì đỡ bệnh mà ngưng thuốc là bị bệnh lại à, tốn kém mà không khỏi bệnh, khổ quá mấy bác ơi, có ai giống như tôi vậy không

    1. Micher Tuấn says: Trả lời


      tớ cũng điều trị tại bệnh viện Bình Dân nè cậu, thuốc tây chỉ có tác dụng nhất thời trong thời gian uống thuốc thôi, không trị được dứt điểm cho tớ, tớ cũng nản như cậu vậy đó, chán quá trời

    2. Miko Trần says: Trả lời


      Tôi nghe nói là bệnh mộng tinh nên chữa bằng thuốc đông y thì mới chữa được từ căn nguyên gốc bệnh được, hơn nữa nó còn có tác dụng lâu dài, mà không có tác dụng phụ hại cho sức khỏe nữa đó bác

    3. Huy 97 says: Trả lời


      năm nay em 24 tuổi, bị mộng tinh từ khi mới tuổi dậy thì, có điều trị tây y nhiều bệnh viện lớn mà không khỏi bệnh, em có hỏi mấy người bạn thì được 1 người bạn giới thiệu đến Nhất Nam Y viện. Bác sỹ tại đây kê cho em bài thuốc Uy long đai bổ, bác sỹ nói là bệnh em đã lâu rồi, nên cần thời gian bồi bổ khí huyết, bổ thận dương từ 2 đến 3 tháng , sau đó mới có tác dụng điều trị xuất tinh sớm ở tháng thứ 3 đến tháng thứ 6, em kiên trì theo bác sỹ thế là sau 6 tháng điều trị bệnh của em đã hoàn toàn dứt điểm, sức khỏe và tinh thần dần phục hồi.

    4. Huỳnh Tuấn Anh says: Trả lời


      Bạn Huy ơi, Tôi cũng bị mộng tinh giống như bạn bạn và tình cờ tôi khi tìm được thông tin bài thuốc Uy Long đại bổ từ trang web này https://www.trangtinyduoc.com/co-nen-chua-di-tinh-mong-tinh-bang-bai-thuoc-uy-long-dai-bo-1687.html của phòng khám Nhất Nam Y viện Tôi đã đến trực tiếp khám bệnh và được bác sĩ Kê thuốc cho tôi liệu trình 3 tháng sau liệu trình điều trị Tôi cảm thấy người tôi rất là khỏe mạnh ảnh hiện tượng Mộng tinh giống như trước không còn nữa

  18. Phan Duy Tân says: Trả lời


    Tôi ở dưới quê cách xa thành phố Hà Nội , không có điều kiện đến phòng khám khám bệnh thì làm sao có thể để tiếp nhận được điều trị với bài thuốc Uy Long đại bổ được ai có thể chỉ tôi với

    1. Gia Cát Trọng Tấn says: Trả lời


      Bạn có thể để gọi điện thoại trực tiếp số hotline của phòng khám Nhất Nam Y viện, để được các bác sĩ tư vấn và khám bệnh để kê liệu trình phù hợp cho bạn, bạn và gửi thuốc cho bạn đến tận nhà bạn nhé, Giống như tôi vậy nè, Tôi cũng đang điều trị ở Nhất Nam Y viện khi gần hết thuốc tôi cũng gọi lên và bác sĩ gửi thuốc về cho tôi qua đường bưu điện

    2. lưu hoàng sơn says: Trả lời


      bây giờ dịch vụ giao hàng hàng rất là phát triển gửi thuốc qua chuyển phát nhanh hoặc qua đường bưu điện cũng rất là dễ dàng,

    3. Huỳnh_Lập_1991 says: Trả lời


      Mình năm nay 31 tuổi, mình thật sự rất là khổ sở ở với căn bệnh mộng tinh này, Một tháng có khi mộng tinh đến 20 lần, điều trị nhiều nơi không khỏi, Có một lần đó mình lướt Face , mình gọi lên số hotline của phòng khám, và được các bác sĩ tư vấn khám bệnh qua điện thoại cho mình, Kê cho mình một bài thuốc ngâm rượu, và uy long đại bổ đan, liệu trình điều trị là 3 tháng, Bác sĩ đã kê thuốc và gửi qua đường bưu điện về tới Bạc Liêu cho mình, tầm 3 ngày là mình đã nhận được thuốc rồi.

  19. Xuân Diệu says: Trả lời


    Liệu trình điều trị mộng tinh ở Nhất Nam Y viện là bao nhiêu tiền vậy mọi người?

    1. Thùy Trang says: Trả lời


      Đối với thuốc đông y thì thì bác sĩ sẽ kê thuốc tùy theo chứng trạng và bệnh lý của mỗi người, cơ địa mỗi người khác nhau Nên Bác sĩ cũng kê những vị thuốc gia giảm khác nhau. Cho nên chi phí liệu trình cho mỗi người bệnh cũng khác nhau.

    2. Hoàng Long says: Trả lời


      Anh hai của em cũng đang điều trị tại đây, bác sỹ kê thuốc liệu trình 5tr4/tháng cho anh hai điều trị, anh hai điều trị được mới 2 tháng mà ảnh khoe đã khỏe nhiều lắm rồi.

  20. Trần Đặng Quốc Duy says: Trả lời


    Em bị trị bệnh xuất tinh sớm và rối loạn cương dương hơn 2 năm rồi, em đang điều trị bằng bài thuốc Uy Long đại bổ của Nhất Nam Y viện được hơn 15 ngày rồi, mà em chưa thấy cải thiện gì cả. không biết là thuốc có thực sự hiệu nghiệm không ạ?

    1. hiếu trương says: Trả lời


      thuốc đông y nói chung sẽ có thời gian ngấm thuốc ít nhất cũng 1 tháng bạn ạ, thường thuốc sẽ có tác dụng ở tháng thứ 2 là nhiều

    2. Nguyễn Nhật Toàn says: Trả lời


      Em cũng đang điều trị bằng thuốc uy long đại bổ nè, em uống tới ngày thứ 35 em mới thấy tình trang sinh lý em có cải thiện đó, mặc dù phải kiên trì hơn 1 tháng nhunwgem thấy hiệu quả mang lại quá ok

    3. Tống Phương says: Trả lời


      Thời gian đầu em thấy chưa có tác dụng, bác sỹ có nói với em là bài thuốc bổ nào cũng sẽ có tính ấm nóng để ôn bổ thận dương, qua rồi thời gian tầm 1 tháng là em thấy thuốc công hiệu hẳn luôn, tình trạng mộng tinh của em đang ít dần và sức khỏe đang hồi phục đay nè

  21. Nguyễn ToNy says: Trả lời


    Cho em hỏi thuốc uy long đại bổ này có cần về nấu sắc không vậy, em làm tài xé ko có thời gian nấu sắc đâu

    1. phan ngọc hữu says: Trả lời


      thuốc này là dạng viên đơn, dạng cao đặc, về là uống ngay à, không cần phải nấu sắc gì đâu ông ơi

    2. Huy Bùi says: Trả lời


      Bác sỹ kê cho tôi thuốc thuốc viên thôi, dễ uống lắm, rượu thuốc Uy Long Đại Bổ Tửu thì đã có ngâm sẳn rồi, về là dùng theo liều bác sỹ kê thôi à

  22. Ola Khôi says: Trả lời


    Khi điều trị Mộng tinh với bài thuốc Uy Long Đại bổ này thì cần kiêng những gì vậy mọi người

    1. Hoàng Minh says: Trả lời


      Trước tiên là phải cử rượu bia, thuốc lá cà phê, các chất kích thích mạnh khác, tuyệt đối không thủ dâm và xem các clip nhạy cảm.

    2. Đức Trí says: Trả lời


      Bác sỹ dặn em là phải thường xuyên tập thể dục, chơi các môn thể thao, giữ tinh thần thoải mái, hạn chế stress, và không thức khuya nữa đó

  23. Trần thái says: Trả lời


    Em 23t cũng có bạn gái, trước đó có quan hệ với bạn gái nhưng e vẫn thủ dâm đều ( phải nói là nhiều). Các b nào bỏ thủ dâm mà tình trạng giống em ko ? Có cách khắc phục nào không ạ

    1. Hứa Hùng_ Kiên Giang says: Trả lời


      Đa phần mọi người bị mộng tinh, di tinh là do thủ dâm quá là nhiều thôi. đây cũng bị vậy nên biết, loay hoay một vòng luản quẩn tìm hết thuốc nọ đến thuốc kia mà không tìm ra được loại thuốc nào tốt thực sự. mất một thời gian khá dài đấy. Rồi sau được người quen giới thiệu cho thuốc uy long đại bổ. Có thằng bạn nó dùng rồi nên nó giới thiệu cho đây dùng, nó bảo là nó dùng rồi nhậy lắm chứ bình thường chả biết đến cái thuốc này là thuốc gì đâu, đang tính mua về dùng xem có hiệu quả không đây

    2. Nguyễn Phi says: Trả lời


      Chưa biết thế nào cả nhưng chắc cứ phải thử thôi, mình đang tính là phải mua để điều trị, có tìm hiểu kỹ thì thuốc này trên cơ bản là từ bài thuốc của vua chúa ngày xưa nay được khôi phục lại và phát triển hơn cho phù hợp hơn, ai chưa biết cụ thể về bài thuốc này hãy đọc thêm ở đây https://www.tapchidongy.org/thuoc-sinh-ly-nam-thuoc-xuat-tinh-som-uy-long-dai-bo.html

    3. Đinh Nhật Lâm says: Trả lời


      Em thấy bảo thuốc phải dùng 3 thag mới hết benhk ạ?

    4. Hồng sơn says: Trả lời


      thuốc đông Y không nhah khỏi như tây y, nhưng điều trị khỏi là rất ít khi tái phát, an toàn hiệu quả , không lo ảnh hưởng đến gan và thận như dùng thuốc tây y, cofn1-2-3 thang tùy thuốc vào mức độ nặng nhẹ và biểu hiện của bệnh ầ, em co triệu chứng là đi khám luôn, dùng thuốc 1 tháng là hết các triệu chưmgs, thuốc nayf ngoài tác dụng chữa mộng tinh e còn thấy bồi bổ sk nữa í, điều trị khỏi là tuần e phải 4-5 phát, vợ cứ phải gọi là sướng tê người

  24. Đinh .V Kiên says: Trả lời


    Mọi ng cho mình hỏi..do mình có thủ dâm nhiều đến bh có hiện tượng mộng tinh rất nhiều không kiểm soát được..và bh chỉ cẩn nghĩ đến hình ảnh sex thôi..tự nhiên nó xuất ra dịch trắng..có phải mình bị Ysl k ạ..

    1. Nguyễn Văn Đại says: Trả lời


      Trước mình cũng hay bị như bạn, nhưng từ lúc mình bỏ xem porn với không suy nghĩ về sex thì đỡ hơn hẳn. Còn nếu mà tự nhiên nó xuất ra dịch trắng thì vẫn nên là đến phòng khám, mình thấy chỗ Nhất Nam Y Viện có bài thuốc nhiều người dùng hiệu quả lắm, bạn qua đó xem sao

    2. Antony Nguyễn says: Trả lời


      Em muốn hỏi có cần đến trực tiếp khám không? hay chỉ cần gọi điện đến mua thuốc thôi

    3. Trung Trục says: Trả lời


      Khuyên mọi người nếu có ở gần thì đến nhất nam y viện để bác sĩ vân Anh bắt mạc rồi sau đó tư vấn cho hoặc là trò chuyện qua điện thoại, nhắn tin không rõ đâu

    4. Tạ Tương Duy says: Trả lời


      Bạn đến tận nơi cũng được nếu không thì đặt mua qua điện thoại ý, như mình cũng đặt mua qua điện thoại này, ở đây họ tư vấn rất cẩn thận, sau khi dùng thuốc được 10-15 ngày, bác sĩ họ gọi hỏi thăm xem dùng thuốc như nào, tình trạng hiện giờ ra sao, khuyên nên dùng hết liệ trihf đê đạt hiệu quả tốt nhát, nói chung mình thấy rất ok

    5. Kim Trường says: Trả lời


      Một liệu trình là bao nhiêu vậy, mình thấy nhiều ng khen thuốc này mà tìm hoài không thấy chỗ nào đề giá để còn cân nhắc

  25. Lê Tùng says: Trả lời


    Có ae nào uống FUJI SUMO chưa ạ.nghe bảo về tpcn thì loại đó ok nhất. Ai uống rồi cho cảm nhận với

    1. Hoàng Hưng says: Trả lời


      Mình nghĩ là bệnh lý thì phải trị bệnh, uống thuốc chứ mấy TPCN không có khả thi đâu :3

    2. cường đô says: Trả lời


      đúng đấy, dạo đầu uống thuốc fuji này thì thấy ổn, tần suất bị mông tinh giảm dần, mình cũng nghĩ nó tốt nên lấy thêm về uống cho khỏi hẳn, uống hơn tháng thì hết thuốc tưởng khỏi hẳn rồi, dc 1-2 tuần sau lại mộng tinh tái trở lại, đến là bất lực

  26. Phúc Thuận says: Trả lời


    Các ông cho tôi hỏi cái Uy long đại bổ này nó là thuốc chữa bệnh chứ không phải thuốc kích dục phải không, Tôi bị mộng tinh tần suất hơi nhiều, có khi tuần phải 4-5 lần thì thuốc này có chữa được không?

    1. Khánh Duy says: Trả lời


      Đúng rồi, muốn điều trị lâu dài khỏe thật sự chứ không phải phụ thuộc vào thuốc thì nên dùng cái Uy long đại bổ này, Mình dùng ổn định dc 1 năm nay bây giơ nói chung là vẫn bị mộng tinh, nhưng là 1 vài tháng mới bị lần, như là sinh lý bình thường thôi chứ không như ngày xưa. Đến trực tiếp hoặc liên hệ số hotline bên họ để bác sĩ tư vấn cho 02485851102

    2. Phạm Quốc Cường says: Trả lời


      Ai có thông tin gì thêm về bài thuốc này không? cho xin, để tìm hiểu thêm về bài thuốc cái

    3. Ann Ngô says: Trả lời


      Vào đây mà tìm hiểu, có thể đặt thuốc mà không cần đến khám, nên tìm hiểu rồi đặt thuốc về uống luôn cũng được này https://vtc.vn/uy-long-dai-bo-bai-thuoc-quy-giup-dieu-tri-yeu-sinh-ly-o-nam-gioi-ar539839.html

    4. Nguyễn Herry says: Trả lời


      Uống cái Uy long đại bổ này thì trong quá trình dùng thuốc thì có cần kiêng ăn cái gì không ? chứ dùng thuốc đông y tôi nghe bảo hay phải kiêng nhiều lắm

    5. Mạnh Nguyên says: Trả lời


      Tôi thấy có kiêng gì nhiều đâu, chủ cốt là ăn uống đủ chất dể bồi bổ sức khỏe kiêng thêm một số thứ như mấy đồ muối, cá tanh hay các chất kích thích để hiệu quả chữa được tốt nhất thôi.

  27. Minh Ngô Sunhouse says: Trả lời


    Bị mộng tinh này nên ăn gì để tốt cho sức khỏe ? mình đơt này hay bị mộng tinh, có khi tuần phải 2-3 lần, mình tim hiểu để thay đôi thực đơn ăn uống xem có cải thiện được gì không

    1. Vương Đỗ says: Trả lời


      Ăn uống không có tác dụng nhiều đâu, nên đừng mong chờ quá, Bạn xem lại chế độ sinh hoạt, nhiều khi xem phim sex hay quay tay nhiều cũng gây ra tình trạng trên ấy

    2. nguyễn hoàng nhân says: Trả lời


      cái này đơn giản mà, ôg cứ gạo lứt nấu lá hẹ, nấu như kiểu cháo í, tuần ăn 3-4 lần tôi đảm bảo hết mộng tinh ngay. à mà nhớ nấu xong ăn ngay nhé, tuyệt đối k để tủ lạnh đến hôm sau,lá hẹ sẽ bị biến chất không có hiệu quả. còn nhà có điều kiện thì mua hàu rồi ba ba về mà ăn, mấy bọn này bổ vãi chưởng

  28. Đỗ V. Công says: Trả lời


    Mình bị ysl quan hệ tầm 1 phút đã ra rui. Mình còn bị thêm bệnh mộng tinh có ngày mình mộng ra tinh trùng 3 lần 1 đêm có khi tuần 7 ngày thì mơ ra tinh trùng cả 7 lần. Mình bị ra nhiều quá có ai bị như mình ko ạ. Xin cảm ơn

    1. mười khó says: Trả lời


      như nay là suy giảm chức năng sinh lý Và mất cân bang sinh ly. K chữa nhanh hỏng cả đời ng đó. Biết tinh dịch xuất 3 lần 1 ngày. Thì ảnh hưởng thế nào k ? lại còn cả 7 ngày đều nữa,Nếu k chữa ngay để tình trạng này nâu dần sẽ dẫn đến kiệt tinh.tinh trùng k phải có mãi mãi.đặc biệt nếu chưa có con sẽ ảnh hưởng lớn đến việc sanh con

    2. trần chiến says: Trả lời


      chữa đâu đc vậy bác. 13 cách này thì cách nào hoeeuj quả nhất ạ, bị nặng như em có phải đi viện không,nghe bác nói vậy mà e lo quá. Lúc đầu cứ nghĩ mộng tinh nó là bình thường cơ chứ

    3. phúc Hồ says: Trả lời


      Tây y thì ôg qua khoa nam học của mấy bệnh viện lớn í, không thì mua thử Zextor.như bài viết nói về uống xem sao. Đông y thì tui chỉ thấy có chỗ nhất nam y viện là nổi tiếng chữa mấy bệnh này, ýl hay vô sinh hiếm muộn nhiều người cũng tìm đến đây chữa khỏi rồi, ô cân nhắc xem sao

  29. Trãi Hoàng says: Trả lời


    Trong bài viết có nói thủ dâm để hạn chế tình trạng mộng tinh và giúp giải phóng tinh binh. Vậy cho e hỏi tần suất và mật độ bao nhiêu lần 1 tuần thì hợp lý và không bị nghiện ak

    1. Nguyễn Tín says: Trả lời


      Hiện nay thì chưa có quy chuẩn “tự sướng” bao nhiêu lần/tuần là phù hợp vì tùy thuộc vào thể trạng, sức khoẻ của mỗi người, song theo nhiều nghiên cứu, với nam giới 30 tuổi trở xuống, tần suất thủ dâm không nên quá 2-3 lần/tuần bạn nhé

  30. Nguyễn Huy Khánh says: Trả lời


    Chữa mộng tinh bằng lá hẹ kia có hết không ạ. E sợ mùi này lắm, cứ hăng hăng sao ấy

    1. Trần Đức Mobifone says: Trả lời


      Mấy cách dân gian này nó chỉ có tác dụng với mấy người bệnh nhẹ thôi. bác mới bị thì dùng cũng tốt đấy, có điều là dùng mấy loại này phải kiên trì, vài ba tháng cũng có khi nửa năm mới có tác dụng ấy

    2. Lee Đăng says: Trả lời


      Ối dời không ăn thua gì đâu, tôi đây uống cả nửa năm có thấy tiến triển gì, mấy cách này ngày xưa chữa đc thôi, bây giờ thời tiết rồi môi trường nó thay đổi, phải dùng thuốc mới mong khỏi đc,

  31. Thỏ Con says: Trả lời


    Mấy bác có biết thuốc nào chữa mộng tinh hiệu quả mà giá ok xíu không? tôi đến khổ vì tình trạng trên bảo dưới không nghe rồi đây.

    1. Quang Đặng says: Trả lời


      Tôi thấy mấy loại thuốc bán trên thị trường chẳng có thuốc nào mà chữa khỏi hẳn được, cứ ngưng thuốc dăm ba bữa là tái lại. Bà vợ tôi đang cho tôi uống thuốc uy long đại bổ mua bên trung tâm nhất nam y viện. thuốc này có cả rượu nữa, tôi uống thấy đúng là có cải thiện hơn các bác ạ, ngày trước dăm phút ra rồi chứ giờ đang tiến triển tốt r

    2. Tuấn Khải says: Trả lời


      Bác ơi lão chồng em củng đang kiêng rượu đây, không biết rượu thuốc uy long đại bổ có uống được không hay kiêng nốt luôn v?

    3. baoduong0809@gmail.com says: Trả lời


      Rượu thuốc uy long đại bổ không phải như rượu cồn nha, t hỏi bs tư vấn là rượu này từ thảo dược, tốt cho sức khoẻ nam giới, mỗi ngày nhấp 1 ngụm nhỏ với uống thêm thuốc uy long đại bổ là súng ống ngon ngay, th bạn t cũng đang dùng combo này mà. À t thấy cũng nhiều ng review về rựou uy long đấy https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-tuu-2359.html

    4. Minh Tiến SG says: Trả lời


      Mấy anh ơi e năm nay 20t cũng đang có dấu hiệu mộng tinh, liệu cỡ e uống rượu thuốc này dc chưa? có ảnh hưởng gan thận gì k

    5. Nhất Nam y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Bài thuốc Uy Long Đại Bổ có cơ chế trị bệnh theo Y học cổ truyền có thành phần từ thảo dược, tác động vào căn nguyên gây bệnh đồng thời tăng cường chức năng tạng phủ như thận, can, tỳ, tâm và kích thích sản sinh testosterone nội sinh. Khi sử dụng thuốc, bạn sẽ được bác sĩ đưa phác đồ điều trị thích hợp. Vì vậy, bạn chỉ cần tuân thủ theo phác đồ 1 liệu trình đồng thời kết hợp ăn uống, sinh hoạt khoa học thì sẽ khỏi bệnh và không ảnh hưởng đến gan thận bạn nhé!
      Bạn vui lòng để lại thông tin trong bài viết này hoặc liên hệ hotline 02485851102 để được bác sĩ tư vấn chi tiết hơn nhé.
      Thông tin đến bạn.

  32. Minh Phạm says: Trả lời


    Có bác nào uống trà xô thơm không, trà này dể nấu dễ uống không, uống có bị mất ngủ không? ông chồng tôi cũng bị mộng tinh, ổng bảo đang ngủ chẳng ai làm gì cũng xt là sao ạ.

    1. Thủy Tiên says: Trả lời


      Trà xô thơm uống nhiều quá cũng không tốt đâu nha, nó ảnh hưởng đến tiết tố của nam giới đấy. có uống thứ chỉ nên uống 3-4l trên tuần. Ngoài ra có thể kết hợp thêm uống uy long đại bổ nữa cho hiệu quả. Ông chồng mình cũng đang dùng loại thuốc đông y này, thuốc dễ uống mà cũng hiệu quả nữa, uống được nửa tháng nay thấy lên đô hẳn, ngày nào cũng 8-10p gì đấy

    2. Kiều BM says: Trả lời


      Chị ơi thế thuốc uy long này chị mua hết bao nhiêu đấy? em thấy thuốc gì lằng nhằng ghê tùm lum lọ cả chẳng biết chi phí như thế nào

    3. Phạm Châu says: Trả lời


      Tuỳ phác đồ mỗi ng mà giá khác nhau ấy em. Như chị mua cho ông chồng ổng bị mộng tinh, xts thì cả combo hết 3tr hơn 1 tháng, cái này em liên hệ hotline trung tâm 092.842.1102 họ tư vấn kĩ hơn nha, còn không thì đặt lịch khám bệnh r đến trực tiếp trung tâm khám luôn https://nhatnamyvien.com/dat-lich-kham-benh

    4. Hằng Trương says: Trả lời


      Cho tôi hỏi nếu đến trực tiếp trung tâm khám thì có cần đóng phí khám lần đầu không v? tôi cũng từng đưa chồng đi khám mộng tinh ở trung tâm nam khoa, cứ mỗi lần khám đều lấy 100k, khám đâu đó 5-6 lần gì rồi mà vẫn chẳng đỡ

    5. phuongthao_90 says: Trả lời


      Khám trực tiếp ở trung tâm thì bạn chỉ tốn phí khám lần đầu là 200k, những lần tái khám sau hoàn toàn free á bạn ơi, gì chứ t thấy trung tâm nhất nam y viện ba cái khoản tiền nong thấy ok lắm

  33. Châu Vicky says: Trả lời


    Ông chồng em hầu như tối nào cũng uống cf, không thì uống 1-2 lon bia, không biết có phải vì thế mà ổng bị mộng tinh không, chẳng còn ham muốn gì với em dù trước đấy gần như ngày nào ảnh cũng đòi em cả. Chị em nào có chồng giống vậy không? giờ em chẳng biết làm như nào nữa.

  34. Đoàn Nhật says: Trả lời


    Có chú em nào ở đây dương tính con corona xong là bị mộng tinh luôn không? chẳng hiểu sao dương tính xong giờ t yếu vl, lại chẳng còn ham muốn nhiều như trước.

    1. Tài CR says: Trả lời


      cái con virut này đúng là làm giảm sinh lý bác ạ, th bạn tôi cũng bảo nó dương tính 2 đợt xong là yếu hẳn đi, xts với k còn ham muốn nhiều. giờ nó đang chăm thể dục với bỏ dùng tphcn xem có đỡ được tí nào không

    2. Quân Pham says: Trả lời


      cái này chú chịu khó ăn uống khoa học lại, ngủ nghỉ đúng giờ, đừng rượu bia là 1 thời gian cũng ổn lại thôi đừng lo quá bệnh nặng thêm

  35. Đỗ Quyên says: Trả lời


    E thấy trên vtv có giới thiệu thuốc uy long đại bổ luôn ấy, link đây này , thế chẳng biết thuốc có thực sự hiệu quả k đây nhở hay chỉ qcao thôi. bác nào uống r cho em xin feedback với

    1. Châu Giang VT says: Trả lời


      trước đây ông chồng em cũng bị yếu yếu như thế, xem triệu chứng thấy đúng là mộng tinh, mà may chuyển qua dùng thuốc này thấy cũng ổn hơn, từ 2-3p lên đến 10 – 15p ,có đêm 2-3 hiệp luôn đấy, mà được cái thuốc đông y nên em yên tâm cho chồng uống, k sợ ảnh hưởng dạ dày. Chỉ có điều thời gian uống hơi lâu nên phải kiên trì, bác nào không kiên trì nổi thì thôi đừng mua làm gì kẻo phí tiền

    2. Nhi BMT says: Trả lời


      Thế thuốc uy long đại bổ này phác đồ điều trị trong bao lâu? tầm bao lâu thì mới khỏi được? nghe nói thuốc đông y lâu lắm hay sao

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Bài thuốc Uy Long Đại Bổ bao gồm 4 chế phẩm nhỏ: Uy Long Đại Bổ Hoàn, Uy Long Đại Bổ Đan, Uy Long Đại Bổ Tửu, Uy Long Đại Bổ Đặc Trị Xuất Tinh Sớm. Tùy theo tình trạng và cơ địa của người bệnh, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình cũng như phác đồ chữa trị chuyên biệt cho từng người. Vì vậy, liệu trình và thời gian chữa trị sẽ khác nhau ở mỗi người. Thông thường thời gian điều trị hiệu quả từ 2-4 tháng.
      Bạn quan tâm tới bài thuốc vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ theo hotline 024 8585 1102 để được tư vấn chi tiết hơn về liệu trình chữa trị nhé.
      Thông tin đến bạn!

  36. Hồng Phấn says: Trả lời


    Ck e hay bị mệt với đau mỏi người sau khi quan hệ, em cũng có cho chồng dùng tpcn nhưng không ăn thua, tình trạng này nên chữa trị sao đây mng

    1. Trà My says: Trả lời


      Kiểu này có bồi bổ thức ăn thôi chị ạ. Chị cho chồng ăn vải tươi hoặc chè vải hạt sen mà ăn. T cũng nấu combo này cho ck t ăn suốt thấy có đỡ hơn trước đó, à với lại t thấy cũng nhiều ng review thuốc uy long đại bổ hiệu quả mà t cũng chưa biết thực hư sao, đang tính mua về cho ổng uống thử luôn

    2. Hằng Trương says: Trả lời


      Bạn mua rễ cây đinh lăng làm như trong bài này hướng dẫn, cho chồng uống mỗi ngày là được. Mà cái này hơi khó uống nên ráng ép uống nha, uống dc rất tốt đó

    3. Đỗ Trang says: Trả lời


      Có bác nào uống nước cốt lá hẹ chưa? cái này hiệu quả không nhỉ? t cũng nghe nhiều ng bảo nước cốt hẹ hiệu quả mà chẳng rõ phải uống bao lâu mới khỏi nữa

    4. Yến Vọ says: Trả lời


      Mấy phương pháp dân gian này chỉ hỗ trợ phần nào thôi bạn ạ chứ muốn chữa khỏi thì chỉ có uống thuốc thôi. riêng cái nước cốt lá hẹ t thấy hiệu quả đấy nhưng phải siêng 2-3th gì mới thấy cải thiện được.

  37. Tan Tai HC says: Trả lời


    Có ai uống đông y chữa mộng tinh chưa? t bị như này từ hồi 20t mà lâu lâu mới bị, cứ tưởng càng lớn sẽ ổn nhưng không, càng lớn bị càng nặng càng nhiều hơn thì có.

    1. Minh Phạm says: Trả lời


      Mấy bài thuốc đông y chữa mộng tinh khác thì t không biết nhưng t đang uống uy long đại bổ đây, uống có 3 tuần thôi đã khoẻ lên nhiều rồi, đêm k còn xt nữa nhưng thi thoảng vẫn bị, hay vọng là xong hết phác đồ là khỏi hẳn luôn bác ạ

    2. Nhất Duy says: Trả lời


      Tôi đang uống uy long đại bổ đây của bên trung tâm nhất nam, thuốc này cũng là đông y nhưng mà dc cái nhiều ng review hiệu quả rồi.T cũng bị mộng tinh khá lâu r, tưởng k chữa dc nhưng uống theo bài thuốc này tầm 2 tháng là đỡ hẳn, hầu như mấy nay k còn bị nữa

  38. Phạm Vượng says: Trả lời


    Cho tôi hỏi là mông tinh có thực sự chữa khỏi được không v? nghe nhiều ng nói bệnh này khó mà chữa khỏi hết mà

    1. Long Silver says: Trả lời


      Mik ko nhớ là mơ j nhưng khi thức dậy là thấy xuất tinh đầy quần, bị cũng 10 năm rồi mà có chữa khỏi đâu, cũng nản lắm rồi

    2. Di Link says: Trả lời


      E k bệnh tật gì cả nhưng muốn uống thuốc uy long đại bổ để tăng cường sinh lý thì có bị tác dụng phụ gì không

    3. Furu Vũ says: Trả lời


      Bác muốn tăng cường sinh lý thì uống cái rượu uy long á, bác muốn tìm hiểu thêm về rượu uy long thì xem thêm reivew cho rõ

    4. Văn Quang Phạm says: Trả lời


      Tôi tưởng rượu uy long phải mua cả combo chứ không bán lẻ. Nếu bán lẻ mắc lắm đúng k?

    5. Thái Anh says: Trả lời


      Rượu uy long có nhiều size lắm, mỗi size thì giá khác nhau. Đợt t mua luôn bình 7l thì 5tr, nói chung cái này liên hệ trung tâm họ tư vấn cho

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *