Cách chữa tinh trùng loãng hiệu quả nam giới nên biết (Chi tiết)

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Tinh trùng loãng không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm lý phái mạnh mà còn là một trong những nguyên nhân chính gây vô sinh, hiếm muộn. Do đó, không phải ngẫu nhiên mà cách chữa tinh trùng loãng là vấn đề được nam giới đặc biệt quan tâm. Vậy tinh trùng loãng có chữa được không? Điều trị ra sao. Đừng bỏ lỡ các thông tin quan trọng sau để có câu trả lời chính xác.

Tinh trùng loãng có chữa được không?

Tinh trùng yếu và loãng là hiện tượng tinh dịch lỏng, có màu trong suốt do số lượng tinh trùng thấp, có sức sống kém hoặc bị dị tật. Điều ảnh có ảnh hưởng vô cùng lớn đến vấn đề thụ thai. Nam giới không thực hiện điều trị có thể dẫn đến hiếm muộn và vô sinh.

Vậy tinh trùng loãng có chữa được không? Câu trả lời được các bác sĩ đưa ra là HOÀN TOÀN CÓ THỂ. Đặc biệt, nếu nam giới thăm khám ngay khi có những dấu hiệu khởi phát thì phần trăm chữa khỏi sẽ cao hơn. Bên cạnh đó, việc này còn giúp tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc.

cach chua tinh trung loang
Tinh trùng loãng có chữa được không? Bác sĩ khẳng định là có, nên điều trị càng sớm càng tốt

Do đó, nam giới hãy gạt bỏ tự ti, mặc cảm, chia sẻ với bác sĩ tình trạng gặp phải khi thấy dấu hiệu bất thường. Các bác sĩ sẽ thăm khám lâm sàng, xét nghiệm tinh dịch để xem xét tình trạng tinh trùng và tìm ra nguyên nhân. Từ đó đưa ra cách chữa tinh trùng phù hợp đối với từng người.

Xem thêm : Tinh trùng loãng có mang thai được không? Cách phòng tránh?

Các cách chữa tinh trùng loãng hiện nay

Cách chữa tinh trùng loãng sẽ tùy thuộc vào 3 yếu tố: số lượng và chất lượng tinh trùng, nguyên nhân gây bệnh, cơ địa. Mỗi cách khắc phục tinh trùng bị loãng đều tồn tại ưu và nhược điểm. Vì vậy, người bệnh cần trao đổi với bác sĩ để đưa ra lựa chọn phù hợp với bản thân.

Cách điều trị tinh trùng loãng bằng tây y

Đây là phương pháp phổ biến, rất nhiều nam giới lựa chọn. Hiện nay có 2 cách chữa tinh trùng loãng bằng Tây y như sau:

Sử dụng thuốc

Thuốc Tây y được bác sĩ yêu cầu sử dụng trong 3 trường hợp:

  • Tinh trùng loãng do thiếu hormone sinh dục nam: thuốc bổ sung testosterone như Essence Of Red Kangaroo, MusclePharm Z-Core PM…
  • Do thiếu kẽm: sản phẩm bổ sung kẽm như Microcrystalline Cellulose, tinh hàu biển OB…
  • Nguyên nhân do viêm nhiễm: dùng thuốc kháng sinh

Cách dùng thuốc điều trị tinh trùng loãng có đặc điểm như sau:

  • Ưu điểm: có tác dụng nhanh chóng trong việc bổ trợ quá trình sản xuất tinh trùng phái mạnh. Từ đó, chúng giúp tăng số lượng, chất lượng, cải thiện tốc độ “tinh binh”. Mặt khác, thuốc Tây rất dễ sử dụng và phù hợp với những người bận rộn.
  • Nhược điểm: có thể gây tác dụng phụ nguy hiểm. Do đó, nam giới cần hết chú ý về loại thuốc, liều lượng cũng như thời gian sử dụng.

Phẫu thuật

  • Thực hiện trong trường hợp nam giới dị tật bẩm sinh, tổn thương cơ quan sinh dục hoặc dùng thuốc Tây không hiệu quả
  • Ưu điểm: giúp chữa tinh trùng loãng nhanh chóng
  • Nhược điểm: chỉ một số trường hợp nhất định mới được bác sĩ cân nhắc thực hiện. Bác sĩ cần thăm khám kỹ càng và cân nhắc rủi ro để đưa ra quyết định. Trong quá trình phẫu thuật dễ gây nhiễm trùng, rối loạn cương dương và xuất tinh sớm. Chi phí phẫu thuật tốn kém bởi nó đòi hỏi bác sĩ có chuyên môn, tay nghề cao và cơ sở vật chất hiện đại.

Xem thêm : Ăn gì để tinh trùng hết loãng, cần kiêng những thực phẩm nào?

Cách khắc phục tinh trùng bị loãng tại nhà

Chữa tinh trùng loãng tại nhà được thực hiện phù hợp với tình trạng nhẹ, mới xuất hiện những dấu hiệu đầu tiên. Nam giới có thể áp dụng theo một hoặc kết hợp các cách dưới đây:

Thay đổi lối sống

Đây là cách khá hiệu quả để tăng cường sinh lý, sức khỏe và cải thiện tình trạng tinh trùng loãng. Nam giới tham khảo một số gợi ý sau và áp dụng:

  • Dùng các món ăn: chế biến thực phẩm chứa nhiều vitamin, kẽm, arotenoid, acid folic, L-arginine, khoáng chất tốt cho sinh lý phái mạnh như cà chua, rau bina, hải sản, hoa quả, thịt b,… Bên cạnh đó, bạn nên tránh chất kích thích, chứa caffein, cồn,… thực phẩm nhiều dầu mỡ, cay nóng.
  • Tập luyện: giúp lưu thông khí huyết, kích thích cơ thể sản sinh hormone testosterone, tâm trạng thư giãn,… Điều này giúp khắc phục tình trạng tinh trùng loãng, yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm. Một số bài tập được bác sĩ khuyên thực hiện là kegel, yoga tư thế rắn hổ mang, đẩy tạ, chạy bộ, động tác cây nến,…
  • Quan hệ tình dục hoặc thủ dâm theo tần suất hợp lý: mỗi tuần nam giới chỉ nên “xuất quân” khoảng 2-3 lần và giảm dần khi qua 40 tuổi.
  • Nghỉ ngơi, thư giãn hợp lý: sức khỏe và sức đề kháng tốt. Điều này giúp cải thiện tinh trùng loãng và ngăn ngừa các bệnh sinh lý.
cach chua tinh trung loang
Lối sống, sinh hoạt và chế độ dinh dưỡng tác động rất lớn đến tình trạng tinh trùng loãng

Mẹo dân gian chữa tinh trùng loãng

Dưới đây là 3 bài thuốc chữa tinh trùng loãng được nhiều người truyền tai. Nam giới tham khảo và lựa chọn thực hiện tùy theo sự sẵn có và tiện lợi của nguyên liệu.

  • Trứng gà và mật ong: Đây là 2 nguyên liệu giàu protein, vitamin, chất khoáng,….được sử dụng để nâng cao số lượng, chất lượng tinh trùng và cải thiện sinh lý phái mạnh.Cách thực hiện: tách lòng đỏ 2 quả trứng gà, đánh bông trong 2 phút. Rồi sau đó thêm 2 thìa cafe mật ong vào trộn đều. Nam giới dùng để ăn mỗi ngày trong khoảng 3 tháng để cải thiện tình trạng bệnh.
  • Vừng đen: Có công dụng ích khí lực, dưỡng huyết. Từ đó tăng số lượng, chất lượng tinh trùng. Cách thực hiện: bạn nên ăn sống nửa chén vừng đen mỗi ngày. Nếu thấy khó ăn có thể rang chín nhưng hiệu quả có thể bị giảm.
  • Gấc và gừng: Đây là 2 nguyên liệu chứa nhiều vitamin A rất tốt cho tinh trùng. Cách thực hiện: vo sạch 50g gạo tẻ trộn với 100g thịt gấc đã bỏ hạt. Bạn thêm nước để nấu cháo. Khi cháo đã chín nhừ thì thêm 2 – 3 lát gừng tươi rồi tắt bếp. Nên ăn cháo gấc gừng khi còn ấm vào buổi tối trước khi ngủ hoặc sáng sớm mới ngủ dậy. Sau 2 tháng, nam giới sẽ thấy tinh trùng loãng có sự thay đổi tích cực.

Cách điều trị tinh trùng loãng bằng mẹo dân gian có ưu điểm dễ thực hiện, không gây biến chứng, chi phí rẻ. Tuy nhiên, hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa và chỉ thích hợp với trường hợp bệnh nhẹ. Trong quá trình thực hiện, bạn có thể gặp dấu hiệu bất thường hoặc tình trạng tinh trùng không được cải thiện. Khi đó, bạn hãy thăm khám ngay để chuyển hướng điều trị.

Xem thêm : Tinh Dịch Màu Trắng Trong Là Bệnh Gì? Có Sao Không

Cách chữa tinh trùng loãng bằng đông y

Nếu lo ngại tác dụng phụ của thuốc Tây, nam giới có thể tìm hiểu và thực hiện cách chữa tinh trùng loãng bằng Đông y. Đây là cách chữa hiệu quả, an toàn, không gây tác dụng phụ và có chi phí hợp lý.

Theo quan niệm Đông y, nguyên nhân gây tinh trùng loãng là dịch thủy thận khí, nội âm thoát dương hư. Do đó, để chữa dứt điểm, Đông y sử dụng thảo dược bồi bổ tạng thận.

Tùy vào tình trạng bệnh lý, cơ địa từng người, lương y sẽ kết hợp thảo dược theo tỷ lệ phù hợp. Bài thuốc không chỉ chữa được tinh trùng loãng mà còn bồi bổ cơ thể, tăng sức đề kháng.

cach chua tinh trung loang
Thảo dược Đông y có công dụng tăng cường chức năng thận, và cải thiện sức khỏe

Tuy nhiên, phương pháp này tồn tại một vài nhược điểm như thời gian thực hiện lâu. Bên cạnh đó, hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa. Bạn cần kiên trì làm theo đúng đơn thuốc, tránh gia giảm liều lượng. Và đặc biệt không nôn nóng rút ngắn thời gian làm ảnh hưởng đến hiệu quả của bài thuốc.

Bên cạnh đó, đừng quên tìm hiểu trước thông tin về cơ sở Đông y. Để tránh tình trạng mua phải thuốc giả, không đạt chất lượng. Hiện nay có khá nhiều trường hợp gặp phải tình trạng “tiền mất tật mang” chỉ vì đặt niềm tin vào phòng khám chui.

Chọn đúng thầy, dùng đúng thuốc là yếu tố tiên quyết giúp các quý ông “đánh bại” tình trạng tinh trùng yếu. Trong số các bài thuốc Đông y hiện có trên thị trường, nhiều đấng mày râu nhất loạt tin dùng Uy Long Đại Bổ. Theo chia sẻ của một số anh em, họ quyết định sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ sau khi biết tới câu chuyện 1 quý ông khỏi hẳn xuất tinh sớm, điều trị thành công tình trạng tinh trùng loãng và nhận niềm vui bất ngờ vì được lên chức bố. 

Dưới đây là toàn bộ câu chuyện:

Chữa DỨT ĐIỂM tinh trùng loãng với bài thuốc “cấm cung” Uy Long Đại Bổ

Quý ông ở trên không phải là người đầu tiên, duy nhất nhận được “trái ngọt” từ bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Đã có nhiều người tin dùng bài thuốc để điều trị tình trạng tinh trùng loãng, yếu sinh lý vì Uy Long Đại Bổ sở hữu nhiều điểm cộng như:

Kết hợp tinh hoa YHCT cung đình và YHHĐ

Uy Long Đại Bổ là thành quả từ việc nghiên cứu những “thần dược sung sướng” Thái Y Viện Triều Nguyễn kết hợp với nghiệm chứng trên cơ sở YHHĐ. Bài thuốc kế thừa các công thức “mật dược” giúp vua Minh Mạng có thể chất cường kiện, mỗi đêm lâm hạnh 5 – 6 phi tần, sau hạ sinh được 3 – 6 hoàng tử. Vị vua này có tổng cộng 142 người con – là đế vương nhiều con nhất sử Việt.

Ngay khi ra mắt và đưa vào ứng dụng điều trị, Uy Long Đại Bổ đã nhận được sự quan tâm của nhiều cơ quan báo chí, truyền thông. Bài thuốc được giới thiệu trên Alobacsi, VTC News, VTC6,… và cả VTV2 – Chất Lượng Cuộc Sống:

Khắc phục TẬN GỐC tình trạng tinh trùng loãng 

Uy Long Đại Bổ là một trong số ít bài thuốc vận dụng toàn diện tinh hoa YHCT Thái Y Viện. Bài thuốc hướng vào bổ thận, bổ tinh nhằm cải thiện khả năng sinh sản cho nam giới từ gốc. Hiệu quả này có được nhờ sự kết hợp của các dược liệu bổ thận, ích tinh, tăng cường dương khí như: Thục địa, Nhục thung dung, Nhung hươu, Đẳng sâm, Kỷ tử, Đương quy, Sinh địa, Liên nhục, Táo nhân,… 

cach chua tinh trung loang
Thang thuốc Uy Long Đại Bổ

Với khả năng bồi bổ từ bên trong, bài thuốc giúp cải thiện sức khỏe tạng thận nhằm kích thích sinh tinh khí, ngũ tạng dồi dào. Quý ông sẽ khỏe khoắn hơn, sung sức hơn, “tinh binh” được cải thiện về số lượng và chất lượng, tăng cường khả năng thụ thai.

Bồi bổ sức khỏe TOÀN TRẠNG

Bên cạnh tình trạng tinh trùng loãng, các vấn đề sức khỏe sinh lý nam như yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm,… cũng là nguyên nhân làm suy giảm khả năng sinh sản của phái mạnh. Do đó, ngoài xử lý tình trạng tinh trùng loãng, tinh trùng yếu, Uy Long Đại Bổ còn giúp cải thiện sức khỏe toàn trạng, điều trị nhiều vấn đề “khó nói” cho các đấng mày râu bằng cách:

  • Ứng dụng cơ chế HƯ BỔ – THỰC TẢ, tác động sâu vào trong ngũ tạng, mang lại sự cân bằng âm – dương ngũ hành trong cơ thể, đảm bảo sự ổn định sinh lực nam.
cach chua tinh trung loang
Điều trị theo cơ chế hư bổ – thực tả
  • Sử dụng 4 chế phẩm nhỏ (Đan – Hoàn – Tửu – Cao) hội tụ 30+ vị thảo dược hoàng cung. Bài thuốc tăng cường đưa các dưỡng chất cần thiết tới các tạng phủ trong cơ thể, giúp phục hồi sức khỏe, bồi bổ khí huyết, tăng cường lưu thông máu,… Nhờ đó, quý ông giải quyết dứt điểm tình trạng huyết ứ, khí trệ, thận hư,… – những nguyên nhân gây tinh trùng loãng, xuất tinh sớm, yếu sinh lý, rối loạn cương dương,… 

Xem thêm: Uy Long Đại Bổ Tửu – bài thuốc rượu ngâm chồng uống – vợ say, thăng hoa trọn vẹn

Phối ngũ vị thuốc theo tỷ lệ VÀNG, dược liệu an toàn

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ còn được phối vị theo kinh nghiệm mật truyền trăm năm của Thái Y Viện, được thẩm định lại và thử nghiệm lâm sàng tại Viện TradiMec. Dược liệu sử dụng trong bài thuốc được gieo trồng, thu hái và sơ chế theo công nghệ tối tân, không sử dụng hóa chất, đảm bảo an toàn, đã được Sở Y Tế Hà Nội cấp phép chứng nhận.

Những ưu điểm trên của Uy Long Đại Bổ đã thuyết phục nhiều quý ông tin dùng bài thuốc này. Và kết quả đáng kinh ngạc: Hầu hết bệnh nhân đều ăn ngon, ngủ tốt, hết tiểu đêm, phục hồi phong độ phòng the, “tinh binh” nhiều hơn và đặc hơn. Thậm chí, sau 3 tháng sử dụng Uy Long Đại Bổ, có quý ông đã vỡ òa trong niềm vui sướng vì được làm cha ở tuổi 45.

cach chua tinh trung loang
Phản hồi người bệnh về Uy Long Đại Bổ
cach chua tinh trung loang
Hết xuất tinh sớm nhờ có Uy Long Đại Bổ

Chữa bệnh cốt ở kịp thời. Do đó, khi thấy có dấu hiệu tinh trùng loãng, lâu có con, các quý ông liên hệ ngay chuyên gia để được tư vấn, đặt lịch thăm khám sớm nhất:

Trên đây là câu trả lời của bác sĩ về vấn đề tinh trùng loãng có chữa được không? Cũng như tổng hợp cách chữa tinh trùng loãng hiệu quả. Cần thăm khám và áp dụng sớm từ khi phát hiện dấu hiệu đầu tiên của bệnh. Điều này giúp tăng tỷ lệ chữa khỏi và tiết kiệm thời gian, tiền bạc.

Tham khảo

Tinh dịch màu trắng trong hoặc trong suốt là vấn đề mà đấng mày râu rất quan tâm bởi tình trạng này phản ánh sức khỏe sinh lý của nam giới, ảnh hưởng đến khả…

Xem chi tiết

Tinh trùng loãng khiến không ít phái nam phải thừa nhận rằng bản thân mất tự tin trước bạn tình. Một điều khiến nam giới lo lắng hơn cả là tình trạng này có ảnh…

Xem chi tiết

Tinh trùng đông đặc là hiện tượng thường gặp khiến nam giới lo lắng, đặc biệt là ở thời điểm mong muốn có con. Vậy thực chất tinh trùng đông đặc là biểu hiện của…

Xem chi tiết

Bài thuốc chữa tinh trùng yếu bằng Đông y là phương pháp được nhiều người bệnh lựa chọn do hiệu quả và sự an toàn mà nó mang lại. Tuy nhiên, mỗi bài thuốc chỉ…

Xem chi tiết

Tinh trùng vón cục có tự khỏi không là thắc mắc của rất nhiều nam giới mắc phải tình trạng này. Đây là hiện tượng khá phổ biến ở nam giới, phản ánh chất lượng…

Xem chi tiết

Sau khi quan hệ tình dục, để tránh viêm nhiễm và mang thai ngoài ý muốn, việc làm sạch vùng kín là vô cùng cần thiết đối với cả nam và nữ. Vậy cách rửa…

Xem chi tiết

Tinh trùng vón cục màu vàng là tình trạng bất thường của tinh dịch, phản ánh những vấn đề sức khỏe của nam giới. Tình trạng bất thường này của tinh trùng xảy ra do…

Xem chi tiết

Một trong những biện pháp tránh thai cho các cặp đôi là xuất tinh ra ngoài. Tuy nhiên, nhiều người vẫn băn khoăn không biết tinh trùng dính vào quần áo có thai không? Dưới…

Xem chi tiết

Bình luận (109)

  1. Trần Đình Hiệu says: Trả lời


    Tôi trước giờ cũng quen dùng thuốc tây rồi nên giờ tinh trùng loãng cũng muốn chữa bằng thuốc tây cho nhanh, gọn lẹ. Không biết trong các loại thuốc tây trên thì loại nào là hiệu quả nhứt

    1. Chín Lân says: Trả lời


      Tùy vào nguyên nhân tinh trùng loãng của chú mà thuốc cũng khác nhau mà. Riêng tôi thì bị thiếu tót tes tơ rơn nên quen dùng loại Z-Core đấy, thấy loại này uống vào cũng thấy tinh trùng sệt hơn cơ mà ngừng uống lại loãng

      1. Hồng Đô Phạm says:


        Mình thì bị loãng do viêm nhiễm nên toàn dùng ks thôi. Mà uống ks nhiều k tốt nên ngừng lâu rồi

      2. Thái Ưng says:


        Uống nhiều kháng sinh mình thấy không ổn đâu. Uống nhiều loại thuốc này ảnh hưởng sức khỏe, sinh lý về sau lắm. Tốt nhất các bác nên uống thuốc đông đi, tôi uống thuốc đông đúng 1 liều là tinh trùng không loãng nữa, vừa rồi đi kiểm tra mừng lắm

      3. Đồng Niên says:


        Thuốc đông y giờ có nhiều loại lắm, cho tôi xin thông tin thuốc bạn đang dùng là loại gì để tôi tìm hiểu rồi có gì đặt mua xem thế nao

      4. Thái Ưng says:


        Thuốc đấy là thuốc uy long đại bổ của nhất nam y viện đấy. Ở bài này cũng có giới thiệu đấy. Ngoài chữa tinh trùng loãng hay thì thuốc còn là thần dược chữa yếu sinh lý nữa đấy, nhờ thế mà lên cả VTV2 luôn https://www.chuatriyeusinhly.net/bai-thuoc-uy-long-dai-bo-chua-yeu-sinh-ly-duoc-vtv2-dua-tin-va-khang-dinh-hieu-qua.html

      5. Trần Thái Tài says:


        Phải đấy, thuốc uy long này chữa nhiều chứng yếu sinh lý lắm, trước tôi bị rối loạn cương dương và tinh trùng loãng cũng uống uy long mà trinh trùng khỏe hơn, cương cứng tốt hơn nhờ vậy mà 2 vợ chồng có thêm em bé nữa

      6. Lâm Định - Hy says:


        Thuốc có chữa được suất tinh sớm không đấy các bác? Em vừa suất tinh trùng loãng vừa làm tình ngắn hạn nữa.

  2. Trần La Thăng says: Trả lời


    Nếu muốn chữa tinh trùng loãng bằng thuốc uy long ở bài này thì uống làm sao? chọn loại nào vì thế có lắm loại quá

    1. Tiêu Ngọc says: Trả lời


      Uống như thuốc của tôi đi, 4 lọ uy long đại bổ hoàn, bình uy long đại bổ tửu 7 lít và 6 lọ uy long đại bổ đặc trị xuất tinh sớm. Tôi uống hết đơn thuốc đấy theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ là tinh trùng tự nhiên trở lại bình thường

      1. Thành says:


        Ai cũng uống như vậy ah, thuốc như vậy uống trong bao lâu đấy nhỉ

      2. Tiêu Ngọc says:


        Với số lượng như vậy là uống trong 2 tháng. Uống xong thuốc dư bình rượu còn uống lai rai, tối làm 1 ly nhỏ là ham muốn tăng. Nhưng nói thật là nên đến khám tận nơi. Đến khám có bác sĩ xem tình hình cụ thể thì sẽ tốt nhất

      3. Công Lý Đỗ says:


        Thế giờ không đặt được như vậy ah, tôi tưởng ai cũng có thể dùng như vậy thì tôi liên hệ mua, tôi chưa đi xét nghiệm nhưng tôi thấy tinh trùng của tôi loãng

      4. Thái Văn_976 says:


        Ơ không phải ai muón trị tinh trùng loãng cũng uống đơn thuốc y như thế đâu mà phải khám, bác sĩ kê đơn theo tình trạng bệnh mỗi người nhé. Liệu trình điều trị từ 2-3 tháng tùy người nhé. Nên đi khám để biết loãng hay không

      5. Thành Lê says:


        Thuốc này lúc sắc có đòi hỏi về đúng y như số chén mà bác sĩ dặn không.Tôi có tính hay quên với lại lúc lửa to lửa nhỏ nên không có sắc đúng không?

      6. Lê Thành Văn says:


        Thuốc k đun, k sắc gì hết, thuốc bào chế sẵn với dạng rượu, viên hoàn và cao nên mua về là có thể uống ngay, bỏ qua công đoạn sắc nấu, đỡ mệt người.

  3. Đại Bàng says: Trả lời


    Dùng gấc chữa tinh trùng loãng có ổn áp không vậy các anh em, em thấy trong bài có giới thiệu cách này mà không biết thế nào

    1. Châu Luân_PK says: Trả lời


      Ăn thì cứ ăn thoi còn có chữa được hay không còn tùy nữa bác, mấy món ăn dân gian này cũng hên xui lắm.

      1. thai cong ho says:


        toi an cham gac gung 1 thang nay nhung cam giac khong an thua gi het, cam nhan chi co thay doi chut thoi

      2. Đỗ Tuyến says:


        Hơn xíu là mừng rồi bác, bác tiếp tục ăn, tập luyện thể dục và duy trì chế độ ăn uống khoa học nữa là được. Gấc không phải là thuốc, không thể thay thế thuốc được nên nó chỉ được thế thôi

  4. Trần Lê Vĩnh says: Trả lời


    Cho hỏi làm chữa tinh trùng loãng bằng trứng gà và mật ong thì dùng trứng gà ta so hay sao? Nếu mà loại trứng gà khác hiệu quả có được như ý không

    1. Thái Linh Văn says: Trả lời


      Trứng gà ta là được cần gì trứng gà so bác ơi. Làm trứng gà ta để đỡ tanh hơn mà uống lại ngon, hiệu quả chữa tinh trùng loãng cũng tốt hơn.

      1. Châu Kiệt_Nguyễn says:


        Đánh bông trứng bằng máy hả các bác, vợ em đánh tay không bông lên được uống tanh quá trời, uống lần là tởn luôn không dám uống lại

      2. Duy Tiến says:


        Đúng rồi, đánh máy mới bông lên. Còn nếu đánh tay cần đánh liên tục và đều, đánh đến khi bông lên mới được chứ đánh lọc chọc vài cái sao mà uống, mới nói thôi đã nhợn người.

      3. DĐ.Lính says:


        Ôi dồi, nhà em có máy đánh trứng đàng hoàng cùng vào nhà bà nội lấy một ổ gà so đây, cũng uống cả mấy tuần cũng vẫn thấy tinh trùng loãng như trước. Khuyên thật các bác nên đi chữa và uống thuốc cho nhanh. Bây giờ em đang uống thuốc uy long đại bổ đây chứ mấy cách này em không dùng nữa vì có cải thiện gì đâu. Uống hết thuốc uy long đại bổ này em sẽ đi kiểm tra lại chất lượng tinh trùng

      4. Trần Thái Hòa says:


        Thực sự là nên đi khám xét nghiệm đàng hoàn rồi mua thuốc điều trị. Mình cũng đi xét nghiệm, có kết quả và giờ mình đang uống uy long đại bổ. Mình đang uống được hơn tháng, mình thấy tinh dịch đặc hơn nhiều, mình được người quen giới thiệu nên cứ yên tâm dùng xong rồi tính

  5. Trần Đằng says: Trả lời


    Trị tinh trùng loãng bằng thuốc đông là uy long đại bổ đấy có chữa dứt điểm hoàn toàn không các bác? Sợ uống thuốc không có tác dụng lâu dài

    1. Hoàng Thành Dương says: Trả lời


      E cũng bị tinh trùng loãng. cũng uống 1 đơn thuốc uy long này mà đã cải thiện được 2 năm nay rồi. Sau khi điều trị cũng đã hạn chế rượu bia, thức khuya cũng ít chứ cái khoản này mà uống nhiều rượu bia là k thể nào khỏe lên được dù có thuốc tiên

      1. Lê Ba says:


        Nếu bác uống thuốc uy long này kết hợp với chế độ ăn uống điều độ, tăng cường nhiều rau xanh và trái cây, ngủ nghỉ hợp lý, không thủ dâm, quan hệ điều độ, ngừng thuốc lá và rượu bia là tinh trùng sẽ không bao giờ loãng lại nhé, cứ yên tâm

      2. Tâm@@ says:


        Uy long này nghe bảo là được phục dựng lại từ từ Thái y Viện triều Nguyễn, thế có kiểm nghiệm, có chứng nhận gì không, có an toàn cho sức khỏe không

      3. Tuyên Vũ says:


        Đúng là thuốc được phục dựng lại từ triều nguyễn nhưng được điều chỉnh lại phù hợp với tình hình sức khỏe hiện tại của đại bộ phận nam giới, thuốc có mấy loại liền, bác sĩ căn cứ vào tình trạng bệnh để kê đơn

      4. Lê Thiên says:


        Với lại thuốc được bào chế hoàn toàn từ thảo dược quý theo chuẩn GACP-WHO, không chứa bất cứ hóa chất nào cả, uống vào cam kết không tác dụng phụ hay độc hại gì hết. Thuốc có an toàn hiệu quả mới được nhiều người dùng và đánh giá tốt ở bài này https://trungtamytedpbackan.com/uy-long-dai-bo-co-tot-khong.html

  6. Trần Đông Á says: Trả lời


    Tinh trùng loãng có ảnh hưởng đến việc sinh con để cái không các anh em, tình hình là em bị yếu, không biết có loãng hay không nhưng mãi vợ chồng không có con, 2 vợ chồng thả gần năm nay rồi, chán thế không biết

  7. Nguyen Thi Hau says: Trả lời


    Đọc bài viết mà thấy mình với con mình trong đó, con gái mình cũng bị mụn khá nhiều từ hồi dậy thì, cũng đi chữa khắp nơi để da sạch mụn mà ko có hiệu quả, nhờ người quen giới thiệu Hoàn nguyên bì mới biết đến rồi đi khám mua thuốc về uống, giai đoạn đầu dùng thuốc thấy mụn có lên nhiều nhưng chín khá nhanh, giảm sưng đỏ gom cồi nên hết 1 tháng là đã thấy bớt rất nhiều, con gái mình thấy vậy cũng thoải mái hơn rồi cứ tuân thủ theo liệu trình 3 tháng là sạch mụn, khỏe da, mụn cũng ít khi tái phát trở lại

  8. Mỹ Diệu says: Trả lời


    Mình cũng giống bé này, từ sau khi dậy thì là mụn cứ lên liên tục ko ngừng mặc dù cũng chăm sóc da mụn theo các bước đầy đủ, sản phẩm cũng toàn chuẩn y khoa mà điều trị mãi ko hết, cứ tái đi tái lại. Điều trị tây y ko khỏi nên tìm đến đông y thì tìm được Hoàn nguyên bì, thấy nhiều chị em cũng chia sẻ trên webtretho nhiều lắm nên tìm hiểu rồi mua về dùng, công nhận dùng tốt thật, thuốc cũng dễ uống ko như thuốc đông y mình tưởng tượng tí nào. Dùng khoảng 2 tháng là sạch mụn rồi, tháng thứ 3 bác sĩ cho thêm liệu trình ổn định da nên trộm vía da khỏe tới giờ

  9. Nhật Quyên says: Trả lời


    Hồi dậy thì tui cũng dau đầu mụn trứng cá lắm, cứ nghĩ qua tuổi dậy thì thì mọi thứ trở lại bình thường nhưng không, nó nổi nhiều hơn, đã vậy còn nhiều mụn bọc sưng viêm nữa chớ. Tui ra hiệu thuốc mua mấy tuyp thuốc trị mụn về bôi lấy bổi để, mới đầu thấy hết nhưng mà lâu dần nó chả ăn thua. Bà dì tui thấy vậy nên chỉ cho bài thuốc Hoàn nguyên bì, dì dùng cho con dì hết sạch mụn mà đẹp da nữa nên tui thấy ổn đi khám ngay luôn, mua thuốc về uống là ta nói mụn mẹ mụn con gom cồi, nặn ra sạch trơn, mừng quá trời

  10. Thanh Trân says: Trả lời


    Em bị mụn nội tiết tố từ dậy thì tới nay cũng cả 3 năm nay rồi ấ, trị từ bv da liễu tới bs tư rồi qua đông y mà cứ tái đi tái lại, e nghe nói bộ sản phẩm hoàn nguyên trị mụn nội tiết tố rất tốt, không biết có ai đã trị rồi bằng bộ sản phẩm này mà không tái lại không ạ. Em cảm ơn!

  11. Anh Thơ says: Trả lời


    Không biết Hoàn Bì Nguyên chất lượng dược liệu sao nhỉ, tại trước có đọc mấy bài báo nói về mấy bài thuốc đông y toàn điều chế từ dược liệu ko sạch, ko tiêu chuẩn, nhập khẩu từ Trung Quốc, tui cũng đang tính mua về cho con gái tui dùng, nó 18 tuổi bị mụn trứng cá cũng phải 2 năm nay, mặt lúc nào cũng mụn chi chít nhìn mà xót

  12. Hoàng Diệp says: Trả lời


    Thấy liệu trình điều trị mụn của Hoàn nguyên bì là 2 -3 tháng thì tầm đó là khỏi à mọi người, thăm khám như thế nào nhỉ, mình ở xa Hà Nội quá nên cũng ko tiện đến khám trực tiếp, nếu mà có đặt sản phẩm, bên Nhất Nam gửi về nhà thì tốt quá

  13. Hồng Hạnh says: Trả lời


    Thiệt chứ bị mụn nhẹ nhẹ như tui mà còn tự ti huống chi bé này bị nặng mà còn lâu nữa, cũng may là lúc tui bị cái đc bạn bè chỉ cho bài thuốc Hoàn nguyên bì luôn nên cung ko đau đầu tim kiếm thuốc này thuốc kia cho lắm, vì tui bị mụn nhẹ nên điều trị cũng nhanh, 2 tháng là da mặt sạch sẽ mụn rồi, bác Phương kê thêm cho tui 1 liệu trình ổn định da 1 tháng nên giờ da khỏe, sáng minh mà ko còn gặp mụn quay trở lại luôn, rất là ưng luôn nha

  14. Quang Thắng says: Trả lời


    Tui thì ko có nổi nhiều mụn mà cũng ít khi nổi lắm, với chả chăm sóc da chỉ dùng mỗi sửa rửa mặt, có điều mỗi lần mụn lên là toàn mụn bọc sưng to tổ bố, tui hay chấm kem đánh răng vào chỗ mụn, sáng hôm sau là thấy xẹp mụn rồi, để 1, 2 hôm là gom cồi rồi nặn ra thôi

  15. Tuyết Như says: Trả lời


    Tui đang bị mụn bọc ở trán với má 3 cục to chà bá lửa, ngứa ngáy tay nên dùng cây nặn mụn ấn vào, máu chảy ra với mũ rồi hôm sau nó sưng vù lên. Nếu giờ áp đá lên mụn đã nặn đó thì có giảm sưng không nhỉ, sắp tới có việc quan trọng mà mặt mũi vầy thì toi

  16. Nguyễn Chương says: Trả lời


    Nhớ đợt dậy thì hay dùng aspirin làm mặt nạ, bôi lên để 15p là hôm sau mụn xẹp nhanh chóng nhất, mà cái mẹo này chỉ dùng cho ai ít mụn thôi chứ nhiều quá thì cũng ko hiệu quả lắm đâu, tốt nhất vẫn nên đi khám uống thuốc bôi thuốc theo chỉ định của bác sĩ

  17. Dũng Hùng says: Trả lời


    Mỗi lần qh xong thì thấy tinh dịch cũng khá loãng, có hôm như nước luôn ấy, thấy mỗi dịch màu trong suốt chứ chả thấy tinh trùng thì ko nhiều, đang lo không biết có phải bị giảm chất lượng tinh trùng không nữa

    1. Thanh Khương says: Trả lời


      Mấy cái triệu chứng như này thì bài viết cũng đã nói là bị tinh trùng loãng, chất lượng tinh trùng kém rồi đó bạn, bạn gặp tình trạng này lâu chưa, nên đi khám cho chắc ăn để ảnh hưởng cuộc sống sau này lắm nhất là việc có con ấy

    2. Tiểu Long says: Trả lời


      Đợt tui cũng gặp tình trạng vậy đây, cũng 2 tháng trời mới đi khám, tới khám bác sĩ la quá trời, vì để càng lâu thì càng ảnh hưởng sau này ấy bác. Tui khám với mua thuốc Uy long đại bổ ở Nhất Nam về dùng luôn, dù là thuốc đông y mà tầm 2 tháng là tui thấy chất lượng tinh trùng cải thiện, tinh dịch về trạng thái bình thường mà cảm thấy bản thân cũng khỏe hơn nữa, bác nghiên cứu thử xem https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-tuu-2359.html

  18. Tấn Phát says: Trả lời


    Tui thì cũng không thấy bản thân bị yếu sinh lý cho lắm chỉ thấy dạo này tinh trùng khá loãng, không đặc và nhiều như lúc trước, chuyện này cũng khá tế nhị nên tui cũng chưa thử đi khám ở bệnh viện nào cả, thấy bài viết có Uy long đại bổ của Nhất nam ko biết dùng tốt không, tháy bảo cải thiện chất lượng tinh trùng với sinh lý nam, nếu mình sinh lý khỏe chắc uống vào khỏe hơn anh em nhỉ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Tấn Phát
      Cám ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Uy Viện
      Đây là bài thuốc được sưu tầm và phục dựng từ thời nhà Nguyễn và tiếp tục được Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền Dân tộc tiếp tục nghiên cứu và phát triển để mang độ hoàn thiện cao, phù hợp với thời đại hiện này. Uy Long Đại Bổ gồm 4 bài thuốc nhỏ có tác dụng Bổ thận tráng dương, sinh tinh, tăng sức bền và cải thiện chất lượng tinh trùng như tinh trùng loãng, tinh trùng vón cục, tinh trùng ít và các vấn đề về sinh lý như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, giảm ham muốn… Để được tư vấn cụ thể bạn có thể để lại SĐT hoặc liên hệ hotline 092.842.1102 hoặc có thể đến thăm khám trực tiếp tại địa chỉ Biệt Thự 16 ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn Cầu Giấy Hà Nội
      Thông tin đến bạn!

    2. Quốc Minh says: Trả lời


      Bài thuốc Uy long đại bổ này cải thiện được chất lượng tinh trùng hay lắm bạn, vợ chồng mình cũng vì vấn đề này mà chậm có con, đi khám nhiều nơi nhưng ko ưng ý, đến Nhất nam khám rồi mua về dùng đâu đó 3 tháng, dừng thuốc 2 tháng là vợ mình có tin vui rồi. Mình thì cũng gặp tình trạng tinh trùng loãng, nhiều khi chỉ có tinh dịch thôi, uống vào cải thiện tốt, ko chỉ vậy còn giúp sinh lý mình cải thiện hơn trước nữa, ăn khỏe, ngủ khỏe, quan hệ cũng khỏe nốt
      https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-chua-tinh-trung-yeu-52125.html

  19. Nguyễn Minh Đường says: Trả lời


    Tinh trùng loãng có phải một phần do mình thủ dâm nhiều không nhỉ, em cũng hay thủ dâm lắm, 1 tuần có khi hơn 10 cử, từ ngày em thấy tinh trùng thay đổi nên em cũng hạn chế, không biết có cải thiện lại như ban đầu không ạ hay phải đi khám uống thuốc nhỉ

    1. Thức Lĩnh says: Trả lời


      Thủ dâm cũng là 1 trong những nguyên nhân làm tinh trùng loãng, yếu hoặc ít nha bạn, thường bác sĩ đề nghị chỉ nên thủ dâm 2 đến 3 lần/1 tuần thôi, bạn thủ dâm nhiều vậy là ko ôn rồi, nên hạn chế hoặc thử dừng hẳn 1 tháng xem thế nào. Tình trạng này cũng có thể cải thiện bằng cách thay đổi lối sống hằng ngày, còn tệ hơn thì nên đi khám uống thuốc hoặc phẫu thuật

    2. Nguyễn Đức Mãi says: Trả lời


      Thủ dâm nhiều hay dùng các chất kích thích cũng dễ gây ra vấn đề tinh trùng yếu lắm nha bác, thường đàn ông tụi mình ko có chế độ ăn uống tập luyện hợp lý dễ ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng lắm, bác muốn biết rõ là yếu hay mạnh thì đến mấy bv lớn có khám nam khoa đấy, vào test tinh dịch đồ là biết ngay ấy mà

  20. Ngọc Thành says: Trả lời


    Lúc trước cũng đọc mấy bài báo mách mấy bài thuốc ngâm rượu điều trị tinh trùng loãng, cải thiện tinh trùng này kia hiệu quả lắm nên cũng thử mà thấy không cải thiện. Đợt vợ mình xem đài thấy Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam đc giới thiệu trên VTV2 kêu mình đi khám mua về uống thử xem mà thấy thuốc Đông Y lại ngán tiếp, sợ ko hiệu quả mà phải đun sắc thuốc này kia nữa, cực mà chả có kết quả

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Ngọc Thành
      Cám ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện.
      Uy Long Đại Bổ gồm 4 bài thuốc nhỏ bao gồm: Uy Long Đại Bổ Đan (dạng viên đan), Uy Long Đại Bổ Hoàn (dạng viên hoàn), Uy Long Đại Bổ Tửu (bài thuốc ngâm rượu) và Uy Long Đại Bổ đặc trị xuất tinh sớm (dạng cao). Hiểu được nhu cầu muốn được điều trị bệnh bằng phương pháp Đông Y không cần đun sắc thuốc nên Nhất Nam đã cân nhắc, điều chế thuốc ở dạng tiện lợi nhất giúp bệnh nhân có thể theo đúng liệu trình mà không hề tốn thời gian. Để biết rõ hơn về bài thuốc cũng như liệu trình điều trị, vui lòng gọi về tổng đài 092.842.1102 để được tư vấn và đặt lịch thăm khám. Hoặc có thể đến thăm khám trực tiếp tại địa chỉ Biệt Thự 16 ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn Cầu Giấy Hà Nội
      Thông tin đến bạn!

    2. Hoàng Nam says: Trả lời


      Đợt cũng mới vừa xem qua bài thuốc Uy Long Đại Bổ trong chương trình Chất Lượng Cuộc Sống của VTV2 nì, tui xem xong hỏi thăm bạn bè người nhà xem ai có điều trị chưa thì đc mách đến khám ngay vì Uy Long Đại Bổ điều trị hiệu quả lắm, công nhận uống theo liệu trình của bác sĩ thấy ok hẳn, tình trạng yếu sinh lý cũng như chất lượng tinh trùng hầu như cải thiện đáng kể, uống gần 3 tháng hơn là thấy gần như không còn dấu hiệu triệu chứng bệnh tình gì luôn mà đc cái thuốc này ông yên tâm luôn là ko đun sắc gì đâu, tiện lợi lắm, nó có sách mách có chứng, cho ông xem hẳn link chương trình VTV2 này

    3. Lê Tùng Dương says: Trả lời


      Nhiều bài thuốc đông y hiện giờ cũng ít đun sắc lắm rồi bác, như Uy long đại bồ này điều chế ở dạng viên, dạng cao hết rồi, dùng thuốc cũng đơn giản, tiện lợi lắm. Còn có thuốc ngâm rượu nữa mà tùy theo tình trạng bác đang bị gì thì đến khám bác sĩ sẽ kê thuốc theo tình trạng đó, mà thuốc cũng toàn dược liệu từ thiên nhiên thui nên trong quá trình dùng khỏe re ko gặp tác dụng phụ hay mệt mỏi gì ráo

  21. Tuấn Kiệt says: Trả lời


    Tui đi khám rồi uống thuốc tây cũng khá lâu thấy tình trạng ko cải thiện mấy mọi người ạ, mà tính tui thích điều trị một loại thôi nên dùng thuốc tây tới giờ mà dùng nhiều thấy nặng người quá, có khi thấy hết rồi có khi lại loãng như nước, ai có mẹo này mách tui để tui thử theo xem có cải thiện ko

    1. Nhựt Tân says: Trả lời


      Thuốc tây đó giờ đa số là gây tác dụng phụ mà, ko nhiều thì ít, uống thì cũng có tác dụng mà hông uống nữa thì lại tái phát, mà bác dùng thuốc rồi có thay đổi chế độ ăn uống tập luyện chưa, tui cũng có đợt gặp tình trạng tinh trùng loãng thử thay đổi chế độ ăn uống, nghỉ ngơi là cải thiện liền á, rồi tui còn dùng thêm mấy loại thuốc bổ sinh lý cho nam nữa như hàu tươi, thuốc sinh tinh cường dương của Nhật ấy

    2. Minh Tiến says: Trả lời


      Bác thử chuyển qua đông y xem thế nào chứ tui uống đông y ưng bụng lắm, tui cũng đang theo Uy long đại bổ của Nhất Nam luôn này, mới dùng 1 tháng rưỡi mà thấy chất lượng tinh trùng cải thiện rồi, đặc mà nhiều nữa, đi kiểm tra tinh dịch đồ lại thì có kết quả chất lượng tinh dịch tinh trùng đều tốt, Uy long đại bổ này nằm trong top đầu các bài thuốc đông y chữa sinh lý hiệu quả đấy https://nhatnamyvien.com/bai-thuoc-chua-tinh-trung-yeu-3441.html

  22. Võ Văn Giàu says: Trả lời


    Đợt mua thuốc đông y về dùng mà thấy ko cải thiện mấy nhể, giờ báo này giới thiệu Uy long đại bổ không biết như nào, sợ mua về uống lại nôn mửa, đau đầu, khó chịu như mấy bài thuốc trước. Tui cũng thử mua mấy bài thuốc đc giới thiệu trên mạng đó mà ko bài thuốc nào hiệu quả

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Võ Văn Giàu
      Uy Long Đại Bổ hiện nay đang là giải pháp hữu hiệu cho những cánh mày râu điều trị yếu sinh lý, cải thiện chất lượng tinh trùng. Bài thuốc được điều chế tử hơn 30 loại thảo dược thiên nhiên, an toàn lành tình, đạt chuẩn chọn lựa tại phòng khám nên sẽ nói không với tác dụng phụ, không gây mệt mỏi và không nhờn thuốc. Bài thuốc Uy Long Đại Bổ cũng đã được Sở Y Tế Hà Nội kiểm nghiệm và được các bác sĩ Viện YHCT Trung Ương khuyên dùng. Để biết rõ hơn về chi tiết và công dụng của bài thuốc, vui lòng gọi về tổng đài 092.842.1102 để được tư vấn và thăm khám
      Thông tin đến bạn!

    2. Thế Hưng says: Trả lời


      Thuốc ở Nhất Nam đó giờ em dùng qua thấy thuốc tốt ko mệt mỏi trong lúc dùng mà hiệu quả cũng nhanh nữa. Giờ e thấy cũng nhiều loại thuốc đông y tràn làn lắm nên chỉ tin tưởng ở mỗi Nhất Nam, Uy long đại bổ bên Nhất nam điều trị khá tốt, có bác Vân Anh thăm khám mát tay nữa nên tuân thủ theo đúng liệu trình là khoảng 2 đến 3 tháng là bác hết bệnh rồi https://nhatnamyvien.com/ts-bs-nguyen-thi-van-anh-vi-bac-si-mat-tay-trong-dieu-tri-yeu-sinh-ly-xuat-tinh-som-8956.html

    3. Hoàng Nhật says: Trả lời


      Tui cũng dính chưởng mấy bài thuốc đông y rỏm đây mà cũng may là có ng quen chỉ cho bài thuốc Uy long đại bổ sớm nên điều trị đúng lúc, kịp thời, cải thiện tình trạng tinh trùng loãng khá nhanh, dù là thuốc đông y nhưng mà tốc độ cải thiện cũng ko thua gì thuốc tây, đã thế dừng thuốc cũng lâu rồi mà chất lượng tinh trùng tới giờ vẫn ok lắm

  23. Liêm Dũng says: Trả lời


    Tui cũng hay ra đông y hốt thuốc về đun uống mà công nhận thấy tốn thời gian quá trời, đã vậy lúc thì dư lúc thì thiếu, đun lửa to lửa nhỏ nhức cả đầu, bảo quản cũng khó khăn nên bỏ ngang, còn 2 thang thuốc ở nhà mà ko đụng đến, điều trị mấy cái chứng yếu sinh lý này công nhận khó khăn, mất thời gian mà thêm khoảng thuốc thang như này nữa thì ko biết bao giờ mới khỏi bệnh luôn

    1. Hoà Nam says: Trả lời


      Bác thử dùng Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam xem sao, thuốc ko cần đun sắc mà dùng cũng tiện lợi lắm, toàn thuốc dạng viên, dạng cao thì chỉ cần đổ nước sôi là uống đc, còn thuốc rượu thì bên Nhất Nam có ngâm sẵn hết rồi, bác chỉ việc đến mua thui

    2. Bảo Lê says: Trả lời


      Tui bị tinh trùng loãng mà ít với giảm ham muốn nè, cũng đun sắc giống ông một thời gian mà chả thấy hiệu quả đâu hết, đc ông anh mách cho bài thuốc Uy Long Đại Bổ, chỉ cần dùng thôi, việc đun sắc điều chế bác sĩ lo hết rồi, theo liệu trình khoảng 3 tháng là hết ráo bệnh, đã vậy thấy khoẻ hơn, ăn uống cũng ngon hơn, bác dùng thử xem thế nào

  24. Thanh Lý says: Trả lời


    Trước em cũng gặp tình trạng tinh trùng loãng mà cũng ko để tâm mấy vì cứ nghĩ do thủ dâm nhiều nên ảnh hường, cũng tính là để im một thời gian xem có hết ko thì kết quả vẫn thế, hoang mang quá các bác, liệu phải đi khám uống thuốc nó mới khỏi được à, em thấy có mấy cái pp dân gian chữa trị mà ko biết có khỏi ko, bác nào dùng qua rồi cho em xít ý kiến với

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Thanh Lý
      Nếu bạn vẫn gặp tình trạng tinh trùng loãng khi đã dùng các pp dân gian hoặc cải thiện chế độ sinh hoạt thì bạn nên đến khám các trung tâm, bênh viện có uy tín để được chuẩn đoán chính xác nguyên nhân gây ra triệu chứng bệnh. Uy Long Đại Bổ với 4 chế phẩm nhỏ (Đan – Hoàn – Tửu – Cao) hội tụ 30+ vị thảo dược hoàng cung. Bài thuốc tăng cường đưa các dưỡng chất cần thiết tới các tạng phủ trong cơ thể, giúp phục hồi sức khỏe, bồi bổ khí huyết, tăng cường lưu thông máu,… Nhờ đó, quý ông giải quyết dứt điểm tình trạng huyết ứ, khí trệ, thận hư,… – những nguyên nhân gây tinh trùng loãng, xuất tinh sớm, yếu sinh lý, rối loạn cương dương,…
      Mọi thông tin chi tiết về bài thuốc và cách thức thăm khám bạn vui lòng gọi về tổng đài 092.842.1102 hoặc có thể đến thăm khám trực tiếp tại địa chỉ Biệt Thự 16 ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn Cầu Giấy Hà Nội
      Thông tin đến bạn!

    2. Công Minh says: Trả lời


      Muốn thăm khám ở Nhất Nam thì cách thức thăm khám như thế nào vậy, nhà ở xa mà mình chỉ thấy mỗi trung tâm khám ngoài Hà Nội, bên Nhất Nam có hỗ trợ gửi thuốc về tận nhà không nhỉ

    3. Nam Hưng says: Trả lời


      Bên Nhất nam có hỗ trợ khám online luôn bạn ơi, gọi tổng đài 092.842.1102 rồi đặt lịch khám sau đó call video với bác sĩ. bác sĩ chuẩn đoán rồi tư vấn thuốc, kê thuốc xong bên phòng khám sẽ gửi thuốc về tận nhà luôn nhé, thời gian nhận thuốc cũng nhanh, tầm hơn 2 đến 3 ngày là có thuốc rồi

  25. Trần Thái Nhựt says: Trả lời


    Cho em hỏi một tí, mấy bác gặp tình trạng tinh trùng loãng với cả ít thì ăn hàu, bò, giá đỗ, trứng này kia có cải thiện đc chất lượng tinh binh ko, em lên mạng tìm thấy mấy bài tập kegel thấy ngta bình luận khen hiệu quả lắm mà chả biết có thật không

    1. Minh Nam says: Trả lời


      Cũng tùy ng thôi bác ơi, ng dùng ít dùng nhiều, người thì theo hoài hoài mới có kết quả, mà thường mấy cái pp này cũng chỉ hỗ trợ bệnh nhẹ thôi chớ bệnh nặng thì hơi khó, cải thiện không đc nhiêu, phải dùng kèm thêm thuốc thì may ra mới khỏi

    2. Linh Khác says: Trả lời


      Tui từ đợt bị viêm tuyền liệt thì tình trùng hay có máu, vón cục sẫm màu thì chất lượng tinh trùng giảm đáng kể luôn, mặc dù điều trị khỏi nhưng tinh trùng yếu vẫn hông đc cải thiện, cũng ăn theo pp đồ đó mà y như cũ, nản hết sức nản

  26. Tiến Trung says: Trả lời


    Em cũng ko biết có phải do tinh trùng em yếu hay do vợ em mà cả hai năm nay vẫn chưa có con, thêm vấn đề là anh em lâm trận trong bao nhiêu phút mới ra vậy, nhiều khi em chưa đc 5 phút đã ra luôn rồi vậy có gọi là yếu sinh lý không,

    1. Mai Elson says: Trả lời


      Hai vợ chồng nên tâm sự với nhau r đi khám xem thế nào, đi cả hai luôn cho khỏi phải khó người này dễ người kia, vợ chồng thì cùng nhau tìm cách giải quyết thôi bác chứ để lâu hiếm muộn, khó sanh sau này chả có con thì lại cực lắm

    2. Trung TH says: Trả lời


      Không tính màn dạo đầu thì lúc lâm trận khoảng hơn 10p là lý tưởng, còn dưới 10p thì nên tìm mấy tập hỗ trợ như bài tập kegel ấy, bổ sung kẽm, thực phẩm tốt cho sinh lý nhiều nhiều vào may ra nó cải thiện, mà cũng đừng lo, nhiều khi mới nó vậy thôi chứ quen dần thì có khi hơn 15p

  27. Tuấn Nam says: Trả lời


    Mới phát hiện tinh trùng loãng đc vài hôm cũng hơi lo, thấy có mấy cái mẹo dùng trứng gà mật ong, vừng đen mà ko biết ok ko ta, thực phẩm tự nhiên như vầy thì chắc cũng lâu à nha

    1. Hoài Nghĩa says: Trả lời


      Dùng mấy loại này thì nên dùng lâu dài, bổ sung càng nhiều càng tốt, mà thấy nhiều ng bảo ko nên ăn trứng gà liên tục, bạn thử thay mấy loại khác như hàu, giá đỗ, thịt bò thử xem, cũng ok đấy

    2. Tùng Lý says: Trả lời


      Thay đôi chể độ ăn uống, giờ giấc sinh hoạt, hạn chế thủ dâm là sẽ có kết quả thui, tui đã thử và thành công nè, cái chính là bạn phải tìm ra nguyên nhân ở đâu rồi thay đổi nó là được, còn vấn đề bên trong cơ thể đì khám cho nhanh gọn

  28. Tommy Vương says: Trả lời


    Có phải tinh trùng loãng là đồng nghĩa với ysl phải không? Tôi được có mấy phút đầu hăng thôi, sau tầm 5p là ra rồi, màu tinh cũng nhạt nhạt như trong hình ấy ạ

    1. Long Nhất Hoàng says: Trả lời


      Không đâu nhé, đây là 2 bệnh lý hoàn toàn khác nhau, đầy ông khỏe nhưng vẫn bị tt loãng được, giờ muốn chữa khỏi thì phải uống 2 loại thuốc khác nhau đấy

    2. Bánh Bao Mỹ Khang says: Trả lời


      Không thì uống uy Long đại bổ cũng được, 1 bài này dùng chữa được mấy loại bệnh liền, tui từng bị tinh trùng loãng và sinh lý yếu, nhà tôi còn tưởng vô vọng trong việc có con rồi cơ, may được chú cùng cơ quan giới thiệu cho uy long đại bổ. Mới đầu thì tôi được cho 3 loại Uy long bổ đan, thuốc trị xuất tinh sớm và uy long bổ tửu, sau thì rút lại còn bổ đan với bổ tửu thôi. Trong thời gian sử dụng thuốc thì có thể bác sĩ sẽ thay đổi bài thuốc để phù hợp với liệu trình điều trị. Cá nhân tôi thấy tác dụng của thuốc rất ổn, không quá nhanh nhưng cũng không phải quá chậm, tầm đâu 2 tuần là thấy cơ thể khỏe ra nhiều rồi, còn khoản đấy thì cũng phải hơn tháng mới thấy cải thiện. Anh em cân nhắc bài này nhé, nghệ sĩ nổi tiếng cũng dùng đấy ạ

    3. Hoàng Lê Thế says: Trả lời


      Trước tôi cũng từng sử dụng bài này mà sử dụng hơn 2 tuần chẳng thấy có tác dụng gì nên bỏ luôn, cho hỏi 2 tuần tác dụng ông nói là tác dụng gì vậy?

    4. Tiến Quốc says: Trả lời


      Mới có 2 tuần thì chưa được tác dụng rõ ràng đâu, cùng lắm thì chỉ thấy ăn uống được nhiều hơn, ngủ ngon hơn, đi tập cũng không bị thở hồng hộc như trước. Tôi thấy như thế còn tốt hơn mấy loại tác dụng nhanh nhưng không bền, uống mấy thuốc đấy vào người cứ như đi mượn ấy, mệt lắm

  29. Hiếu Ngô says: Trả lời


    Bệnh này là do di truyền hay do sức khỏe bị giảm sút vậy ạ, trước mình để ý tinh dịch của mình đều có màu trắng đục mà sau đợt bị covid vừa rồi thì lại thấy có màu trong và loãng chứ không sệt, trước giờ mình cứ nghĩ bị yếu tinh là do di truyền nên chưa bao giờ phải đắn đo về vấn đề này cả, giờ bị như vậy mình cũng thấy khá lo

    1. Bang Hoang says: Trả lời


      Do nhiều nguyên nhân lắm ông ơi, di truyền cũng có mà do lối sống không lành mạnh, thiếu hụt dinh dưỡng cũng có thể dẫn đến tinh trùng loãng. Cố gắng bồi bổ với ăn uống đầy đủ chất cho khỏe là hết ngay

    2. Văn Tân Vlog says: Trả lời


      Lại một chú chim ngu ngốc, sức khỏe chưa phục hồi hẳn mà đã đòi đi đánh trận thì không ổn đâu ông ơi, tôi từng dính covid và phải uống uy long đại bổ gần 3 tháng mới tự tin đi gặp bồ đó, chứ chưa khỏe mà đã đòi là nó đánh cho

    3. Hưng Nguyễn Quang says: Trả lời


      Tôi còn từng bị tinh trùng loãng do lạm dụng thuốc xịt chống xts cơ, sau đợt đấy là tôi tởn đến già, vừa hại sức khỏe vừa chả chữa được bệnh. Khuyên các ông là cứ mua thuốc điều trị bệnh đàng hoàng, kết hợp với nghỉ ngơi và nhất là phải sinh hoạt chăn gối điều độ thì bệnh nặng mấy cũng khỏi thôi https://bacsinamkhoa.org/uu-diem-khi-su-dung-dong-y-dieu-tri-yeu-sinh-ly.html

  30. Thu Hằng says: Trả lời


    Em muốn xin tư vấn của các anh chị ở đây ai có chồng hoặc đang bị tinh trừng loãng thì nên chữa kiểu gì ạ, chồng em chả chịu tìm cách giải quyết cứ để vậy bảo đằng nào cũng chưa muốn có con nên không cần phải chữa gấp, em buồn lắm mà không bảo nổi. Mong anh chị cho em xin lời khuyên

    1. Duyên Phạm says: Trả lời


      Cái này thì là do tâm lý chồng bạn cũng không muốn chữa bệnh, nói chứ tinh trùng loãng thì rất có thể dẫn đến vô sinh hoặc hiếm muộn. Không biết là hai bạn đang ở độ tuổi nào rồi nhưng gần 30 rồi mà không chữa sớm để lâu dài càng khó chữa đấy nhé. Tìm tác hại của tinh trùng loãng rồi gửi ngay cho ông ấy, đảm bảo sợ là uống thuốc ngay

    2. Hoi Do Ngoc says: Trả lời


      Để chỉ cho cô cách này, trước tôi gọi điện tư vấn với mua thuốc uy long đại bổ cho chồng, bảo với ổng là thuốc bổ, bắt ổng uống đều 3 tháng là là ok ngay. Còn muốn kế hoạch chuyện con cái thì còn đầy cách, sức khỏe đâu phải chuyện đùa đâu mà dùng cách cực đoan thế

    3. Xuân School says: Trả lời


      Chồng bạn đợt đó là không đến khám vẫn mua thuốc được phải không, tôi cũng hơi ngại khoản khám trực tiếp ba cái bệnh về sinh lý này

    4. An Phu Vu says: Trả lời


      Tôi vẫn thấy khám trực tiếp thì hơn ông ạ, bác sĩ cũng có làm thịt mình đâu mà phải sợ, tôi khám với bác sĩ Phương bên nhất nam y viện, bác còn bằng tuổi mẹ mình ấy nên chả thấy ngại tí nào

    5. Thành Ý says: Trả lời


      Gọi điện tư vấn lấy thuốc cũng được, bác sĩ nghe tình trạng bệnh là giúp ông kê thuốc được rồi, mà tôi cũng thấy nên đi khám, chả qua nhà tôi ở xa không tiện qua trực tiếp tôi mới phải gọi điện vậy chứ nếu được tôi cũng qua khám luôn

  31. Nguyễn Tiến says: Trả lời


    Sao tôi dùng trứng gà với mật ong suốt mà không thấy cải thiện mấy vậy nhỉ, hôm qua vừa thử tự thẩm xem thì thấy màu vẫn trong với nhạt

    1. Quang Đỗ says: Trả lời


      Tôi đi khám bác sĩ có bảo bị vậy rồi thì ít thẩm du thôi bác, mà không thẩm du thì các tốt, mà đâu xa ông xem trên mạng người ta cũng khuyến cáo nên bớt đi chứ không bệnh còn nặng nữa https://bacsinamkhoa.org/goc-giai-dap-benh-xuat-tinh-som-co-nguy-hiem-khong-giai-phap-dieu-tri-tot-nhat-2021.html

    2. Nghĩa Mai says: Trả lời


      Em trai mua hàu hoặc đông trùng hạ thảo về mà ăn, chứ trứng gà với mật ong thì không đủ đô. Trước anh được mách cho bài thuốc uy long đại bổ nữa, dùng thêm cả bài đấy nữa thì 2-3 tháng là khỏi ngay

  32. Lan Thân says: Trả lời


    Chồng mình bị tinh trùng loãng mấy năm nay rồi, mình tẩm bổ cho rõ nhiều mà không khỏi, chắc phải cho ông ấy đi phẫu thuật quá ạ

    1. MaiLoi Bu says: Trả lời


      Bạn liên hệ bên nhất nam y viện họ chữa bệnh tinh trùng loãng với hiếm muộn tốt lắm, sđt 024 8585 1102 hoặc ib trên fb https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/

    2. Trâm Anh says: Trả lời


      Mình cũng qua khám bên này, phải cảm ơn bác sĩ Vân Anh rất nhiều, nhờ liệu trình của bác sĩ mà chồng mình giờ khỏe hơn, con cũng đã được 2 tuổi rồi

    3. Nhân Triệu Anh says: Trả lời


      Bạn cũng khám bác sĩ Vân Anh à, mình đang theo khám bác được gần 1 tháng rồi, phải công nhận bác sĩ tận tình lắm, phân tích rõ ràng bệnh làm sao, rồi nguyên nhân bệnh, uống thuốc thế nào, rồi còn nhắn tin đều đặn thường xuyên hỏi thăm nữa, vừa thế uống uy long đại bổ tác dụng cũng tốt nữa, thế đà này thì chắc xong liệu trình là có tin vui rồi

  33. Nguyên Kha says: Trả lời


    Anh em đang theo bài nào tốt thì chỉ với, trị xuất sớm với yếu tinh ấy, tôi bị dị ứng ba kích bài nào có ba kích ae né ra dùm tôi

    1. Tuấn Ngô says: Trả lời


      Giờ hầu như thuốc trị bệnh nam giới nào cũng có ba kích cả, thần dược trong mấy vụ này mà lị. Nếu ông chọn khám đông y thì bảo bác sĩ bỏ ba kích ra thay bằng vị thuốc khác là được, còn tây y thì tôi không rõ lắm vì chưa dùng

    2. Thanh Trịnh says: Trả lời


      Dùng thử uy long đại bổ ấy, trị bệnh nam giới tốt lắm, ông bạn cứ yên tâm đi khám, về thuốc thì bác sĩ sẽ tự điều chỉnh cho hợp với sức khỏe và cơ địa của bạn, không phải lo

    3. Lê Công Thuận says: Trả lời


      Thuốc có đắt không bạn, tôi ở Lạng Sơn thì ship tầm bao nhiêu

    4. Quang Linh Kiều Thuận says: Trả lời


      Mỗi người một bệnh nên được kê thuốc khác nhau, giá đương nhiên phải khác nhau rồi bạn, còn tiền ship thì đáng mấy đâu, giờ ship cod lên đấy chắc cũng chỉ 3,4 chục thôi

  34. Huỳnh Trung says: Trả lời


    Các bạn chỉ giúp tôi loại đông y nào lành tính với uy tín với, tôi hay uống đông y nhưng giờ thị trường thuốc tạp nham quá, không biết tìm đâu ra hàng tốt nữa

    1. Trái Lê says: Trả lời


      Bác phải tìm được cơ sở uy tín ấy, nhiều khi cứ nghĩ thuốc đắt là thuốc xịn, đảm bảo, mà có phải vậy đâu. Trung tâm nhất nam có cơ sở ở cầu giấy to lắm, thuốc bên họ thu hoạch trực tiếp ở vườn dược chứ không phải nhập bên khác nên không lo là hàng đểu

    2. Nông Hữu Hoàng says: Trả lời


      Tôi cũng hay dùng thuốc bên đó, già trẻ lớn bé gì đều lấy thuốc của họ. Chất lượng thuốc bên đấy mở ra là biết ngay hàng xịn, mùi thảo dược thơm với sấy không bị khô quá, không bị làm mất nhiều dược chất. Ông anh họ tôi làm bên đông cũng toàn qua bên này lấy thuốc là bạn biết rồi đấy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *