Cách Chữa Tinh Trùng Vón Cục Tại Nhà Không Cần Dùng Thuốc

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Tinh trùng vón cục là dấu hiệu cảnh báo suy giảm chất lượng tinh trùng và những bệnh lý nam khoa có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của nam giới. Bên cạnh việc sử dụng thuốc điều trị, cách chữa tinh trùng vón cục tại nhà dưới đây có thể giúp nam giới điều trị triệu chứng này hiệu quả.

Cách chữa tinh trùng vón cục tại nhà

Cách chữa tinh trùng vón cục tại nhà được áp dụng khi tình trạng tinh trùng vón cục ở dạng nhẹ, do nam giới lâu ngày không xuất tinh hoặc do những viêm nhiễm nam khoa ở dạng nhẹ.

Ngoài ra, nam giới bị tinh trùng vón cục do chế độ ăn uống không khoa học hoặc những rối loạn tâm lý cũng có thể áp dụng các phương pháp điều trị tại nhà.

Cải thiện lối sống để chữa tinh trùng vón cục

Lối sống thiếu lành mạnh khiến nam giới bị suy giảm sinh lực và ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng. Chính vì thế, việc thiết lập và cải thiện để xây dựng một lối sống khoa học và lành mạnh sẽ giúp nam giới tăng cường sinh lực.

Thay đổi lối sống một cách khoa học để điều trị tinh trùng vón cục
Thay đổi lối sống một cách khoa học để điều trị tinh trùng vón cục

Một số nguyên tắc dưới đây giúp quý ông xây dựng lối sống khoa học cho riêng mình:

  • Đi ngủ đúng giờ và ngủ đủ giấc: Nên có thói quen đi ngủ trước 23h và ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày để cơ thể được tái tạo năng lượng, nâng cao sức khỏe.
  • Mỗi ngày nam giới cần dành ra khoảng 30 phút để vận động, luyện tập thể thao nhằm nâng cao thể lực và cải thiện chất lượng tinh trùng.
  • Hạn chế tiếp xúc với môi trường ô nhiễm, khói bụi và hóa chất.
  • Cần vệ sinh cơ thể và vệ sinh vùng kín đúng cách. Vệ sinh hàng ngày, trước và sau khi quan hệ tình dục. Nên mặc quần áo thoáng mát và sạch sẽ.

Xem thêm : Tinh trùng vón cục màu vàng cảnh báo bệnh gì?

Cách chữa tinh trùng vón cục tại nhà bằng chế độ dinh dưỡng khoa học

Dinh dưỡng có vai trò rất quan trọng với sức khỏe của nam giới. Việc ăn uống đầy đủ dưỡng chất giúp khắc phục tình trạng tinh trùng vón cục, tinh trùng yếu hiệu quả. Các nguyên tắc dinh dưỡng cho nam giới bị yếu tinh trùng như sau:

  • Bổ sung đủ 4 nhóm dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.
  • Tăng cường ăn rau củ quả và trái cây để bổ sung vitamin, chất xơ, khoáng chất cho cơ thể. Các loại rau tốt cho sinh lý nam giới là rau muống, súp lơ xanh, rau mồng tơi, ớt chuông, việt quất…
  • Các dưỡng chất tốt cho tinh lực nam giới là kẽm có nhiều trong hải sản, thịt lợn, trứng, đậu xanh…; axit folic và omega 3 có nhiều trong cá hồi, cá cơm… giúp tăng cường testosterone cho cơ thể.
  • Uống đủ nước mỗi ngày. Với nam giới, lượng nước cần bổ sung mỗi ngày từ 2 đến 2,5 lít. Uống nhiều nước có thể hạn chế vón cục tinh trùng.
  • Nam giới tuyệt đối không được sử dụng bia rượu, không hút thuốc lá và sử dụng chất kích thích.
Nam giới cần có chế độ dinh dưỡng hợp lý
Nam giới cần có chế độ dinh dưỡng hợp lý

Thói quen quan hệ tình dục

Quan hệ tình dục không thường xuyên hoặc quá độ đều dẫn tới suy giảm chất lượng tinh trùng. Tần suất quan hệ tình dục hợp lý cho các quý ông là khoảng 2 đến 3 lần mỗi tuần.

Khi quan hệ tình dục, nam giới cần lưu ý quan hệ nhẹ nhàng, không kiềm chế việc xuất tinh và thực hiện biện pháp bảo vệ để tránh lây nhiễm bệnh qua đường tình dục.

Ngoài ra, nếu nam giới điều trị các bệnh lý nam khoa hoặc tình trạng tinh trùng yếu bằng thuốc, cần tránh quan hệ tình dục trong thời gian điều trị.

Tạo tâm lý thoải mái

Rối loạn tâm lý hoặc những căng thẳng, mệt mỏi quá độ cũng là một trong những nguyên nhân dẫn tới tinh trùng vón cục. Chính vì thế, để cải thiện tình trạng này, nam giới cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Lên kế hoạch hoặc thời gian biểu cụ thể và đảm bảo công việc thực hiện theo đúng tiến độ. Tránh để dồn việc dễ gây áp lực cho nam giới.
  • Cần đảm bảo cân bằng giữa thời gian làm việc và nghỉ ngơi, thư giãn. Nam giới không tập trung vào công việc dễ khiến bản thân bị stress.
  • Luôn giữ tâm lý ổn định bằng cách tạo những niềm vui nhỏ trong cuộc sống. Có thể nghe nhạc, tập thể thao, đi du lịch để cải thiện sức khỏe cũng như tâm lý.
  • Cởi mở chia sẻ với bạn đời trong cuộc sống hàng ngày cũng như đời sống tình dục.

Xem thêm : Tinh trùng vón cục như thạch là gì có nguy hiểm không

Cách chữa tinh trùng vón cục tại nhà bằng mẹo dân gian

Các mẹo dân gian là phương pháp điều trị được nhiều quý ông áp dụng để cải thiện chất lượng tinh trùng. Các mẹo dân gian thường sử dụng các nguyên liệu tự nhiên khá an toàn với người sử dụng.

Cách chữa tinh trùng vón cục tại nhà bằng nước gừng

Gừng có tính ấm và có tác dụng lưu thông máu đến dương vật, cải thiện tình trạng tinh trùng yếu, tinh trùng vón cục như thạch.

Cần chuẩn bị khoảng 100g gừng tươi và 1 lít nước. Rửa sạch gừng, cạo vỏ và đập dập sau đó đun sôi với 1 lít nước trong khoảng 15 phút. Sử dụng nước gừng uống hết trong ngày.

Lưu ý, gừng có tính nóng nên cần hạn chế sử dụng với người bị cao huyết áp, tim mạch hoặc bị bệnh trĩ.

Tỏi chữa tinh trùng vón cục tại nhà

Mẹo chữa tinh trùng vón cục tại nhà là phương pháp hàng đầu mà các quý ông thường áp dụng. Tỏi có chứa nhiều vitamin và được mệnh danh là chất kháng sinh tự nhiên điều trị tình trạng viêm nhiễm nam khoa, từ đó cải thiện chất lượng tinh trùng và tăng cường ham muốn tình dục cho phái mạnh.

Chuẩn bị khoảng 200 tép tỏi tươi và 1 lít rượu gạo để làm rượu tỏi. Ngâm rượu tỏi trong khoảng 3 tháng. Nam giới có thể uống 20ml rượu tỏi mỗi ngày để cải thiện các vấn đề sinh lý.

Cách chữa tinh trùng vón cục tại nhà bằng tỏi
Cách chữa tinh trùng vón cục tại nhà bằng tỏi

Cách chữa tinh trùng vón cục tại nhà bằng lá sen

Lá sen có tác dụng tăng ham muốn tình dục, chữa rối loạn cương dương và giúp cơ thể thư giãn. Lá sen còn rất có ích trong việc điều trị tinh trùng vón cục.

Chuẩn bị khoảng 2 nắm gạo nếp và 1 lá sen bánh tẻ rửa sạch. Cách thực hiện mẹo chữa dân gian này như sau:

  • Rửa sạch lá sen và vo gạo sau đó bọc gạo vào lá sen đã được chọc 1 lỗ nhỏ.
  • Cho bọc lá sen và gạo vào nồi, thêm nước và nấu thành cháo.
  • Ăn cháo lá sen hàng ngày và liên tục trong vòng 1 tuần để cải thiện các vấn đề sinh lý nam giới.

Sử dụng lá trầu không

Lá trầu không có chứa chất diệt khuẩn, chống viêm rất mạnh. Do đó, dược liệu này được sử dụng nhiều trong điều trị nhiễm khuẩn sinh dục, viêm tuyến tiền liệt.

Chuẩn bị khoảng 6 lá trầu không bánh tẻ, rửa sạch và ngâm với nước muối loãng. Giã nát hoặc xay nhuyễn lá trầu không sau đó chắt lấy nước cốt. Pha loãng nước cốt trầu không và uống hàng ngày để cải thiện sinh lý nam giới.

Tinh trùng vón cục khi nào cần thăm khám bác sĩ?

Các cách chữa tinh trùng vón cục tại nhà được áp dụng khi bệnh ở thể nhẹ. Khi nam giới có các triệu chứng dưới đây cần được thăm khám bác sĩ một cách nhanh chóng để được điều trị tinh trùng vón cục kịp thời:

  • Tinh hoàn và vùng bìu của nam giới xuất hiện các cơn đau, đặc biệt khi xuất tinh và quan hệ tình dục.
  • Vùng bìu bị phù nề hoặc cứng.
  • Nam giới gặp khó khăn khi tiểu tiện, xuất hiện tình trạng tiểu rắt, bí tiểu, thậm chí tiểu ra máu.
  • Gặp khó khăn khi quan hệ tình dục.
  • Tinh trùng vón cục có màu sắc bất thường, đặc biệt là xuất hiện kèm theo mủ hoặc máu, có mùi hôi tanh khó chịu.

Khi có các dấu hiệu trên, các bác sĩ sẽ tiến hành xét nghiệm tinh dịch đồ và thực hiện một số xét nghiệm khác để chẩn đoán tình trạng tinh trùng và tìm ra các nguyên nhân gây bệnh. Từ đó, các bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị phù hợp và tích cực.

Uy Long Đại Bổ – “Bảo dược hoàng cung” ĐẶC TRỊ tinh trùng vón cục, tinh trùng yếu

Trong vô vàn các phương pháp điều trị tinh trùng vón cục hiện nay, bài thuốc Uy Long Đại Bổ đang là giải pháp được nhiều chuyên gia giới thiệu tới các quý ông mắc “bệnh kín”. 

TTƯT.BS Lê Phương (Nguyên Phó Giám đốc tại Bệnh viện Y học cổ truyền Hà Đông) cho biết: 

“Uy Long Đại Bổ là bài thuốc sinh lý nam đầu tiên, duy nhất được phục dựng từ các phương thuốc quý trong cuốn Châu Bản Triều Nguyễn – Ngự Dược Nhật Ký. Theo khảo cứu từ các tư liệu cổ, những bí phương được Ngự Y dâng lên đã giúp vua Minh Mạng có thể lực “thiên tiên”, mỗi đêm lâm hạnh 5 – 6 bà, thụ thai thành công 3 – 6 hoàng tử. Đặc biệt, bên cạnh việc kế thừa tinh hoa YHCT, bài thuốc được phối vị lại, phát triển để phù hợp với thể trạng của nam giới hiện đại.”

Bạn nên xem: Hành trình phục dựng Uy Long Đại Bổ từ bí dược duy trì huyết mạch hoàng gia Triều Nguyễn

Cuốn “Châu bản triều Nguyễn - Ngự dược nhật ký”

Bác sĩ Lê Phương đánh giá cao hiệu quả của Uy Long Đại Bổ trong điều trị tinh trùng vón cục và nhiều vấn đề sinh lý nam khác vì:

  • Điều trị TẬN GỐC tinh trùng vón cục từ bên trong: Các vấn đề về tinh trùng như tinh trùng vón cục, tinh trùng loãng, tinh trùng yếu,… đều bắt nguồn từ tình trạng thận yếu, thận hư. Bài thuốc Uy Long Đại Bổ tập trung bổ thận, bổ tinh từ bên trong bằng các dược liệu quý như Thục địa, Nhung hươu, Kỷ tử, Sinh địa, Nhục thung dung,… Nhờ vậy, bài thuốc giúp bổ mạnh tinh huyết, nâng cao dương khí, tăng cường số lượng và chất lượng tinh trùng, cải thiện khả năng sinh sản cho phái mạnh.

>> Cùng chia vui: Quý ông phấn khởi với niềm vui nhân đôi – vừa thoát xuất sớm/tinh trùng yếu vừa sắp được làm cha

  • Điều trị ĐA HIỆU: Uy Long Đại Bổ có bảng thành phần gồm hơn 30 vị dược liệu cung đình quý hiếm, kết hợp theo tỷ lệ hoàn hảo, đưa vào trong 4 bài thuốc nhỏ Đan – Hoàn – Tửu – Cao. Sự phối hợp của 4 chế phẩm này đảm bảo hiệu quả trị liệu ĐA HIỆU cho nhiều vấn đề “tế nhị” của các đấng mày râu như yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm,… 

Combo 4 trong 1 giúp Uy Long Đại Bổ xử lý hiệu quả các vấn đề sinh lý nam

  • Cải thiện sức khỏe TOÀN TRẠNG: Nhờ ứng dụng cơ chế HƯ BỔ – THỰC TẢ, bài thuốc tạo thế cân bằng ngũ hành âm dương trong các tạng phủ, đảm bảo sự ổn định sinh lực nam. Từ đó, Uy Long Đại Bổ cho hiệu quả thúc đẩy sinh dịch, cố tinh, tăng cường sức mạnh, sức bền,… của quý ông để “cuộc yêu” thêm trọn vẹn.

Đừng bỏ qua: CEO trẻ gỡ mác “đồng tính”, tự tin chuyện “yêu” nhờ bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Thang thuốc Uy Long Đại Bổ

  • Phối vị CHUẨN TỶ LỆ: Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được phối vị theo kinh nghiệm bí truyền hàng trăm năm của Thái Y Viện, tiêu trừ hoàn toàn độc tính trong dược liệu. Sau quá trình nghiên cứu gia giảm thành phần, kiểm thử độc tính và thử nghiệm lâm sàng tại Viện TradiMec, bài thuốc mới được ứng dụng rộng rãi. 
  • Dược liệu AN TOÀN: Nguồn dược thảo sử dụng trong bài thuốc Uy Long Đại Bổ được gieo trồng và thu hái theo công nghệ SINH HỌC, sơ chế bằng các thiết bị tối tân. Các dược liệu này đều đã được Sở Y Tế Hà Nội kiểm nghiệm chất lượng. Nhờ đó, người dùng có thể an tâm khi sử dụng bài thuốc mà không cần lo ngại tới nguy cơ gặp tác dụng phụ hoặc phụ thuộc thuốc như các phương thuốc trôi nổi trên thị trường. 

Tìm hiểu thêm: Hành trình tìm ra nguồn dược liệu sạch “nâng tầm” bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Kết quả kiểm nghiệm vị thuốc trong bài Uy Long Đại Bổ

Ngay khi đưa vào ứng dụng, Uy Long Đại Bổ đã nhận được “cơn mưa lời khen” từ phía các đơn vị báo chí, truyền thông. Bài thuốc vinh dự xuất hiện trên VTV2, VTC6, VTC News, báo Gia Đình,…

>> TÌM HIỂU NGAY: VTV2 đưa tin, nghệ sĩ Tùng Dương khẳng định hiệu quả bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Đặc biệt, đã có nhiều quý ông đặt niềm tin vào Uy Long Đại Bổ và hoàn toàn hài lòng với hiệu quả bài thuốc mang lại. Theo phản hồi của các đấng mày râu, chỉ sau 1 liệu trình dùng thuốc, chất lượng đạn pháo đều được cải thiện đáng kể. Đặc biệt, có trường hợp được lên chức bố chỉ sau 3 tháng kiên trì sử dụng bài thuốc.

Hết xuất tinh sớm nhờ có Uy Long Đại Bổ

Phản hồi người bệnh về Uy Long Đại Bổ

Nếu sầu lòng vì tình trạng tinh trùng vón cục, các quý ông liên hệ ngay với chuyên gia để được “gỡ rối”, bật mí giải pháp điều trị nhanh nhất:

Một số lưu ý khi chữa tinh trùng vón cục ngay tại nhà

Nam giới hoàn toàn có thể chữa tinh trùng bị vón cục ngay tại nhà bằng những cách thực hiện đơn giản, dễ làm kể trên. Nhưng trong quá trình áp dụng bạn nên lưu ý những vấn đề như sau:

  • Chỉ áp dụng những cách này trong giai đoạn đầu của bệnh, nếu bệnh đã chuyển biến nặng hơn thì nên đến cơ sở y tế để kiểm tra.
  • Khi dùng những cách này cần kiên trì trong thời gian dài và áp dụng đều đặn thì mới có hiệu quả.
  • Các cách kể trên chỉ phù hợp với những trường hợp bị vón cục tinh trùng do rối loạn tâm sinh lý, rối loạn cương dương. Nếu nguyên nhân là do các bệnh viêm nhiễm tình dục thì cần đến gặp bác sĩ để nhận tư vấn.
  • Nếu trong quá trình dùng các cách này để chữa bệnh mà không thấy có hiệu quả (khoảng 2 tuần) thì nên cân nhắc ngừng và lựa chọn phương pháp khác.
  • Lối sống lành mạnh và chế độ sinh hoạt vợ chồng đều đặn, khoa học cũng là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tinh trùng nên bạn cần lưu ý những vấn đề này.

Cách chữa tinh trùng vón cục tại nhà có thể đem lại hiệu quả rất tốt cho nam giới khi tình trạng bệnh chưa quá nghiêm trọng . Các quý ông cần theo dõi sức khỏe của mình, tính chất của tinh dịch để chủ động hơn trong việc phát hiện các bệnh lý nam khoa và điều trị đúng cách, kịp thời.

Đọc thêm :

Tinh trùng sống được bao lâu? Cách tăng chất lượng tinh trùng

Tinh trùng đầu nhỏ ít acrosome là gì? Có nguy hiểm không?

Cách nhận biết tinh trùng loãng hay đặc nhanh nhất như thế nào? Đây là thắc mắc chung của rất nhiều quý ông về các biểu hiện khác biệt của tinh dịch khi tiết ra.…

Xem chi tiết

Tinh trùng loãng khiến không ít phái nam phải thừa nhận rằng bản thân mất tự tin trước bạn tình. Một điều khiến nam giới lo lắng hơn cả là tình trạng này có ảnh…

Xem chi tiết

Sau khi quan hệ tình dục, để tránh viêm nhiễm và mang thai ngoài ý muốn, việc làm sạch vùng kín là vô cùng cần thiết đối với cả nam và nữ. Vậy cách rửa…

Xem chi tiết

Tinh trùng vón cục màu vàng là tình trạng bất thường của tinh dịch, phản ánh những vấn đề sức khỏe của nam giới. Tình trạng bất thường này của tinh trùng xảy ra do…

Xem chi tiết

Tinh trùng vón cục có tự khỏi không là thắc mắc của rất nhiều nam giới mắc phải tình trạng này. Đây là hiện tượng khá phổ biến ở nam giới, phản ánh chất lượng…

Xem chi tiết

Một số loại thực phẩm mà chúng ta sử dụng hàng ngày có khả năng tiêu diệt tinh trùng và làm giảm khả năng khả năng thụ thai thành công. Vậy nên ăn gì để…

Xem chi tiết

Tinh trùng màu nâu không phải là trường hợp hiếm gặp ở nam giới. Tuy nhiên, vẫn rất nhiều người chưa hiểu rõ về tình trạng này. Đây có thể là dấu hiệu cảnh báo…

Xem chi tiết

Tinh trùng đông đặc là hiện tượng thường gặp khiến nam giới lo lắng, đặc biệt là ở thời điểm mong muốn có con. Vậy thực chất tinh trùng đông đặc là biểu hiện của…

Xem chi tiết

Bình luận (81)

  1. Thế Bảo Nguyễn says: Trả lời


    Tinh trùng loãng đặc có ảnh hưởng đến sinh con sau này không các anh nhỉ?

    1. Trần Minh Trung Yên Bái says: Trả lời


      Có chứ bác tinh trùng mà lỏng như nước, hay đặc quá, vón cục cũng đều không tốt. Chứng tỏ chức năng sinh sản cũng ảnh hưởng bác ạ.

    2. Văn Long says: Trả lời


      Bác dùng thử đông y Nhất Nam xem. Bên trung tâm có cái Uy Long Đại Bổ hay lắm. Mấy anh em chúng tôi bảo nhau dùng mà công nhận tốt thật. Vừa giúp tăng dương, mà chất lượng tinh trùng tốt lên trông thấy luôn https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo

    3. Lê Nam Anh says: Trả lời


      Vợ chồng em mới cưới, mà tinh trùng em lại hơi loãng. Giờ kế hoạch muốn sinh cháu bé thì uống gì cho tốt ạ.

      1. Thực phẩm Tuấn Tú says:


        Bạn nên bổ sung thêm nhiều vitamin, ăn thêm sữa chua rồi hải sản đều bổ cho sinh lý nam giới. Với bạn thử tham khảo thêm đông y Uy Long Đại Bổ xem. Mình thấy mấy người bạn mình đều khen Uy Long Đại Bổ lắm, thấy bảo giảm hẳn xuất tinh sớm, với tăng ham muốn cực kì.

  2. Hùng Giải trí says: Trả lời


    Tôi đợt này không hiểu có phải do stress không mà cứ mỗi lần lâm trận là xịt cái vèo, chán lắm. Các ông có địa chỉ nào uy tín giới thiệu cho tôi đi khám với.

    1. Nguyễn Ngoan says: Trả lời


      Trước em có đưa ông anh qua bên Nhất Nam Y Viện này khám, ui nhân viên, với các bác sĩ nhiệt tình cực kì. Với quan trọng bên Nhất Nam này có bài thuốc Uy Long Đại Bổ phục dựng từ bài thuốc dân gian triều Nguyễn. Toàn tinh túy các cho các vua chúa xưa dùng thôi, nên công nhận hiệu quả thật. Ông anh mình dùng có đâu đấy 2-3 tháng mà hết veo cả xuất tinh sớm.

    2. Trần Hoàng Minh Lâm says: Trả lời


      Thế dùng bên Nhất Nam thuốc Uy Long Đại Bổ đấy có thiên nhiên thật không đấy. Chứ giờ báo đài nói nhiều trường hợp sợ lắm.

      1. Nhất Nam Y Viện says:


        Chào bạn Trần Hoàng Minh Lâm.
        Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc của trung tâm. Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được nghiên cứu và phát triển từ 100% nguồn dược liệu quý từ thiên nhiên nên vô cùng an toàn, và lành tính.
        Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
        Thông tin đến bạn!

  3. Huyền Khanh says: Trả lời


    Các bác ơi, tình hình là chồng em có đi khám tiền sinh sản với em. Em thì không sao nhưng bác sĩ bảo ông chồng em tinh trùng loãng quá, ít tinh con. Giờ phải làm sao ạ, liệu tìm con có dễ không các bác.

    1. Ngọc Trâm Hà Giang says: Trả lời


      Tinh trùng loãng không phải không có cơ hội sinh con đâu bạn ạ. Chả qua khả năng lượng tinh trùng ít hơn, nên khả năng đậu được thai cũng giảm. Nhưng nói chung là không phải vô sinh nên bác cứ yên tâm ạ.

    2. Mai Hạnh says: Trả lời


      Bác tẩm bổ cho chồng nhiều hải sản vào. Với uống thêm cả đông y Uy Long Đại Bổ nữa xem sao. Trước em có cô bạn cũng chờ mãi không có cháu, đi khám đủ nơi cũng chịu không sao được. Nhưng mà nhờ uống Uy Long Đại Bổ thì hết rối loạn cương dương, uống được một thời gian thì đậu thai, giờ cô bạn cũng chuẩn bị sinh cháu rồi. https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-1.html

    3. Gia Bảo Trợ Lý says: Trả lời


      Thế Uy Long Đại Bổ này có mỗi dạng viên uống thôi hả các bác?

    4. Vương Đức Mạnh says: Trả lời


      À còn Uy Long Đại Bổ tửu nữa. Tôi mỗi tối lấy ra tầm chén nhỏ, uống nhấp môi, thế mà cũng hiệu quả phết. Dùng có nửa bình đã thấy như thưở trai trẻ rồi đây.

    5. Lộc 77 says: Trả lời


      Tôi tuổi cũng hơn đầu 4, U50 rồi. Dạo gần đây thấy tình trạng xuống dốc, không biết Uy Long Đại Bổ có khắc phục được không nhỉ?

      1. Lê Bảo Hoàng Minh says:


        Có bác ạ. Đợt trước mình có quen ông anh này, cũng trung niên rồi,mà bị mãn dục nam ý, thấy bảo cơ thể suy nhược, mệt mỏi ghê lắm. Nhưng mà từ lúc dùng Uy Long Đại Bổ thì đỡ hẳn, sung mãn hơn, mà cuộc vui cũng kéo dài nhiều hơn trước.

  4. Hải Long An says: Trả lời


    Mình thì đang rối loạn cương dương, cứ lúc cần thì nó ỉu, còn lúc không cần thì cứ chào cờ. Nhiều lúc ngại lắm, mà không biết phải làm thế nào.

    1. Bình Luật sư says: Trả lời


      Bác có thể dùng thêm gel, hoặc dùng cả thuốc nữa. Nhà mình có dùng bên đông y của Nhất Nam. Cái thuốc Uy Long Đại Bổ ý, mình mới dùng được hơn tháng nay mà mà thấy gần như tình trạng xuất tinh sớm giảm hẳn. không còn thấy cảm giác bị yếu mỗi lần là chuyện ấy đâu.

      1. Tuấn Kha says:


        Thế rối loạn cương dương như vậy, thuốc bên Nhất Nam có dứt điểm được không nhỉ?

    2. Bùi Văn Bái says: Trả lời


      Tôi trước có thằng em hay đi nhậu cùng đây, nghe nói nó bị rối loạn cương dương chắc cũng phải 2 năm. Nhưng dùng bên Nhất Nam Y Viện, thuốc Uy Long Đại Bổ thì thấy 1 liệu trình là hết veo luôn. Với cả nếu bác mà muốn nhanh khỏi, dứt điểm được bệnh thì cũng nên tập luyện thường xuyên nữa, hạn chế tối đa chất kích thích thì càng nhanh hồi phục.

  5. Nguyễn Vũ Nhật Anh says: Trả lời


    Em thấy trên một số hội nhóm review, thấy các anh khen Uy Long Đại Bổ này phết. Nhưng tại đông y nên em phân vân quá.

    1. Thái Vũ says: Trả lời


      Uh đúng rồi thấy ấy lần trên hội nhóm, mọi người thấy bảo Uy Long này hiệu quả phết, nên mình đang tính qua Nhất Nam khám đây.

    2. Khánh 87 says: Trả lời


      Mình lại bị đại tràng, đợt này đang uống tây y chữa đại tràng. Không biết uống đông y Uy Long Đại Bổ này có bị đánh nhau không nhỉ?

      1. Nhất Nam Y Viện says:


        Chào bạn Khánh 87.
        Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Uy Long Đại Bổ của trung tâm. Với trường hợp của bạn, bạn cần đến trực tiếp trung tâm Nhất Nam Y Viện để được các bác sĩ thăm khám chi tiết và đưa ra các phác đồ điều trị chính xác nhất.
        Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
        Thông tin đến bạn!

    3. Đặng Phú says: Trả lời


      Em bị type 2 đây bác ơi. Đi khám bác sĩ thăm khám kĩ lắm, rồi mới kê đơn cẩn thận cho mình nên bác cứ yên tâm đi. Với tốt nhất bác nên mang kết quả xét nghiệm bệnh nền gần nhất của bác để bác sĩ tiện theo dõi cho bác.

  6. Mai Hoa 99 says: Trả lời


    Ông chồng em đợt này sung trận hơi yếu, em đang bảo tìm cho ông ý cái thuốc nào mà kéo dài cuộc vui chứ mới vào đã tịt rồi.

    1. Quyền Ngọc Hòa Bình says: Trả lời


      Bác mua mấy loại gel xem, gel bên nước ngoài, hàng nhập ý. Thấy dùng được, nhưng giá chát, với chỉ tạm thời thôi. Chứ nếu mà để chữa lâu dài thì gel nhập cũng thua à.

    2. Trịnh Văn Viết says: Trả lời


      Ui gel không ăn thua đâu, bác phải xem quả nào tác dụng sâu vào gốc bệnh ấy. À không thì bác tham khảo đông y xem, đông y thì tác dụng trực tiếp vào gốc bệnh mà lành tính nên không gây tác dụng phụ ấy. Đây như ông anh mình đợt trước xuất sớm, suốt ngày than giời vì lâm trận yếu. Nhưng nhờ dùng Uy Long Đại Bổ thì đỡ hẳn. Thấy đợt rồi kể với mình, vợ chồng hâm nóng tình cảm lên nhiều lắm https://benhvienquandan102.org/uy-long-dai-bo-tuu-11246.html

      1. Hoài Đức says:


        Thế là mình phải đi khám trực tiếp bên Nhất Nam Y Viện à, ngại thế nhỉ?

    3. Tiến Lái xe says: Trả lời


      Không ngại đâu. Bệnh thì phải khám thôi, bên trung tâm Nhất Nam khám nhẹ nhàng, tận tâm lắm nên bác không phải lo nhiều nhé. Đợt trước, em bị xuất tinh sớm, cũng ngại lắm không dám đi. Nhưng đợt đấy vợ động viên đi khám về uống Uy Long Đại Bổ giờ thì hết bệnh luôn rồi đây.

  7. Tống Thế Long says: Trả lời


    dạo này do tính chất công việc phải đi tiếp khách nhiều, uống bia rượu suốt mọi người ạ. Không biết có phải do vậy mà sinh lý cũng bị ảnh hưởng xấu đi không? Chứ thời gian quan hệ của mình với bạn gái kém đi nhiều

    1. Lý Thị Mỹ says: Trả lời


      a ơi, lạm dụng chất kích thích, rượu bia cũng ảnh hưởng tới đời sống tình dục của nam giới đấy ạ. Anh nên hạn chế mấy loại đó lại, ăn uống, sinh hoạt điều độ, cố gắng tập luyện thể thao, nâng cao sức khỏe cũng như sinh lý nhé

    2. Đỗ Văn Lương says: Trả lời


      trước tôi cũng nghiện bia rượu rồi xuất tinh sớm. sau chừa, cai luôn. May có Uy long đại bổ, giúp tôi lấy lại bản lĩnh đàn ông đó. Ông tham khảo bài thuốc này

    3. Khả Đỗ Đăng says: Trả lời


      em thì thủ dâm nhiều, nên cũng yếu sinh lý,xuất tinh không tự chủ. Muốn đặt lịch khám bên Nhất nam y viện mà không biết đặt thế nào đây ạ? Nghe nói trung tâm này điều trị nam khoa rất uy tín

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Khả Đỗ Đăng!
      Bạn muốn đặt lịch khám vui lòng điền đầy đủ thông tin vào link sau: https://nhatnamyvien.com/dat-lich-kham-benh
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102 nhé
      Thông tin đến bạn!

  8. Đỗ Ngọc Như Đặng says: Trả lời


    mọi người có mẹo dân gian nào chữa yếu sinh lý không ạ? Em ngại đến bệnh viện khám lắm, ai mách em cách chữa tại nhà với

    1. Hoàng Thế Phương says: Trả lời


      em thấy gừng tươi trị yếu sinh lý, giảm tình trạng xuất tinh sớm đó ạ. Nhưng hiệu quả không cao mà mất thời gian lắm. Cứ mua mấy viên thuốc chữa sinh lý ngoài tiệm thuốc tây là vào cuộc yêu mãnh liệt ngay

    2. Nguyễn Công Chiêu says: Trả lời


      ôi tôi nói thiệt, đừng có ngại mấy vấn đề sinh lý này nha. Ngại là hại cái thân đấy. Nên đi khám rồi chữa trị hẳn hoi, chứ mấy mẹo dân gian là không ăn thua. Tôi thử hết rồi, uống cả thực phẩm chưc năng tăng cường sinh lý mà còn không được gì. May mắn đucợ bạn bè giới thiệu qua dùng thuốc đông y của Nhất nam y viện. Bài thuốc Uy long đại bổ đúng là hiệu quả bất ngờ, dùng đâu đó hơn 2 tháng là lâm trận với vợ cả hơn chục phút không mệt. Xương khớp cũng khỏe, bớt đau mỏi hơn đó.

  9. Vi Thảo Uyên says: Trả lời


    Chồng em tinh trùng loãng, yếu lắm, vì vậy là muốn có con cũng khó. Dùng Uy long đại bổ có cải thiện được không ạ?

    1. Đỗ Hoàng Lâm says: Trả lời


      Bạn ơi, bài thuốc này tôi cũng đang dùng, thấy có hiệu quả khá rõ rệt từ sau tháng rưỡi sử dụng. Cảm thấy ham muốn tình dục tăng, thời gian quan hệ cũng kéo dài hơn, đi tái khám bác sỹ cũng nói sức khỏe tinh trùng cũng tốt hơn nhé.

    2. Đỗ Thế Trường Giang says: Trả lời


      em ơi, cho chồng đi khám ngay ở Nhất nam y viện để được tư vấn và dùng bài thuốc ngay nhé. Chứ anh cũng nhờ cả bài thuốc này mà cùng vợ tạo ra 2 sản phẩm kháu khỉnh đấy. Trước đó đi chạy chữa, uống thuốc bổ bao nhiêu chỗ mà không cải thiện được sinh lý. May nhờ xem được cái này

    3. Phạm Hoàng Hân says: Trả lời


      em cảm thấy sức khỏe sinh lý yếu đi, chắc do căng thẳng nhiều, quan hệ với người yêu được 2-3 phút đã ra rồi. Có cách nào chữa không vậy ạ?

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Phạm Hoàng Hân!
      Với tình trạng của bạn có thể tham khảo bài thuốc Uy long đại bổ của trung tâm để hỗ trợ điều trị bạn nhé. Bài thuốc hiện đang là giải pháp giúp cho các quý ông trưởng thành khắc phục các vấn đề về sinh lý như: Yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,… Ngoài ra, một số thành phần thảo dược có trong bài thuốc như Kỷ tử, Long nhãn, Mẫu lệ, Liên nhục,…giúp ổn định tâm lý, giảm căng thẳng, phiền muộn rất tốt.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102 nhé
      Thông tin đến bạn!

  10. Văn Quyền Thế Nguyễn says: Trả lời


    em đang điều trị viêm da bằng thuốc tây, có dùng Uy long đại bổ kèm theo được không nhỉ?

    1. Đỗ Hồng Khang says: Trả lời


      bài thuốc lành tính, không gây nhờn thuốc hay tác dụng phụ gì đâu nhé. Viện TradiMec nghiên cứu kỹ lưỡng nâng cao độ an toàn của UY long đại bổ với người sử dụng. Đồng thời, bài thuốc được bào chế từ các dược liệu sạch tại các vườn dược liệu chuyên canh của Nhất Nam Y Viện. Bạn có thể yên tâm sử dụng đồng thời với thuốc điều trị viêm da nhé

    2. Nguyễn Ngọc Hải says: Trả lời


      Đi khám nam khoa bên Nhất nam y viện thì nên khám bác sỹ nào giỏi nhất nhỉ?

  11. Tố Trần Đăng says: Trả lời


    cho mình hỏi là dùng Uy long đại bổ thì mất thời gian bao lâu? có được dùng kèm thực phẩm chức năng tăng cân không ạ?

    1. Đỗ Viết Mã says: Trả lời


      tui thấy bài thuốc này lành tính lắm, toàn sử dụng thảo dược tự nhiên nên không lo tác dụng phụ với thực phẩm chức năng đâu. Mà tôi dùng Uy long đại bổ, ngoài chữa sinh lý yếu còn kích thích ăn ngon, ngủ khỏe nữa. Tôi tập luyện thể dục thể thao thường xuyên vào là hấp thụ tốt, tăng tới 3 cân luôn này. Có cần dùng thực phẩm chức năng gì đâu

    2. Trịnh Hải Kha says: Trả lời


      Thời gian điều trị của mỗi người là khác nhau ông ơi. trước tôi dùng đúng liệu trình 3 tháng thì khỏi. Tốt nhất ông cứ qua Nhất nam y viện khám đã, bác sỹ tư vấn kỹ lắm, lúc đó sẽ đưa ra liệu trình rồi hướng dẫn điều trị cho ông

    3. Lỗ Thị Minh Yến says: Trả lời


      chồng em suy giảm ham muốn thấy rõ luôn. Em tâm sự thì anh cứ trốn tránh. Mọi người cho hỏi có Uy long đại bổ có tốt như lời đồn không, chữa được không?

    4. Văn Dương says: Trả lời


      Lỗ Thị Minh Yến ơi, tớ đang dùng thấy tốt lắm này. Bài thuốc cũng được báo chí đánh giá rất tót nữa đấy. Thực sự là dùng sau 3 tuần là thấy bất ngờ về Uy long đại bổ luôn. Cảm thấy sinh lý cải thiện nhiều, ham muốn cũng tăng cao, thời gian quan hệ từ 2-3 phút lên gần chục phút. Tớ bị thận yếu, cũng nhờ bài thuốc mà ít đi tiêu đêm hơn hẳn

  12. Chiến PT says: Trả lời


    Mấy cách trên em nghe người ta truyền miệng nhiều rồi nhưng thấy có vẻ không ăn thua. Đợt trước có thử ăn cháo lá sẽ hẳn 1 tuần mà có thấy hết tinh trùng vón cục đâu. Nhiều lúc nghĩ mà tự ti dạo gần đây còn chẳng ham hố quan hệ gì nữa mới dở chứ

    1. Đường Một Chiều says: Trả lời


      Trong bài viết họ cũng ghi rõ rồi còn gì, mấy cách này chỉ áp dụng cho những ông nào đang bị nhẹ đang trong thời gian ủ bệnh hoặc những trường hợp yếu do ảnh hưởng tâm lý thôi. Ông nào bị bệnh mà áp dụng mẹo không hiệu quả tức là cần phải dùng tới thuốc rồi đấy, bỏ cái lòng tự ái qua một bên mà đi khám đi

    2. Mạnh Hổ says: Trả lời


      Tôi bị xuất sớm, tinh trùng có màu hơi ngả vàng và mùi hôi, tình trạng này tôi cần phải làm gì, muốn đi khám mà cũng không biết đâu uy tín

    3. Chương Việt says: Trả lời


      Uống uy long đại bổ đi anh, em đã dùng và giờ máy móc cũng gọi là tạm ổn hơn rồi đấy. Dạo trước công việc nhiều quá em lạm dụng cà phê với thức khuya khoảng 4-5 tháng liên tiếp. Ban đầu cũng không để ý tới việc suy giảm ham muốn lắm vì nghĩ chắc do đi làm về mệt nên không còn ham hố, thế nhưng mà tới khi quan hệ cũng chỉ được khoảng 2 phút là xuất khiến em mới bắt đầu thấy sợ, bình thường cũng phải gần chục phút em mới ra cơ không hiểu sao mà nó yếu nhanh như vậy được. Em nghe trên mạng người ta chỉ cho cách trị xuất sớm cũng làm theo những không hiệu quả, uống một đống thuốc bổ vào người mà chả đâu vào đâu. Em biết tới uy long đại bổ qua vtv, bác sĩ Vân Anh nói thuốc này có thể xử lý được căn nguyên chỉ cần dùng một lần là có thể ngăn bệnh tái phát về lâu về dài nên em cũng muốn thử. Dùng thuốc của trung tâm được khoảng 1 tháng chưa thấy thay đổi gì mấy được cái tinh thần thoải mái hơn, không còn stress như trước, ngủ cũng ngon hơn. Qua tới tháng thứ 2 mới thấy có cảm giác ham muốn và chơi cũng được lâu hơn, tuy nhiên vẫn chưa đạt thời gian mà em mong muốn. Sau 4 tháng kiên trì cuối cùng tình trạng xuất sớm cũng biến mất, sinh hoạt vợ chồng em lên tầm cao mới, giờ không còn vài phút nữa mà cũng phải lên chục phút là bình thường, bà vợ em khoái lắm. Hơn cái nữa là quan hệ xong không bị mệt mỏi như trước, ngủ ngon cực kỳ luôn. Thuốc uy long của trung tâm được lên vtv uy tín luôn đây này

    4. Bùi Quang Huy says: Trả lời


      Hay quá cho mình xin thông tin liên lạc của bác sĩ với, mình muốn đặt lịch qua khám ngay. Mà mua thuốc này ở hiệu thuốc nào hàng chuẩn thế để mình ra mua uống luôn chứ cần gấp lắm rồi dạo này vợ cứ cằn nhằn mãi

    5. NG Phương says: Trả lời


      Uy long đại bổ là thuốc kê đơn và là bài thuốc độc quyền được trung tâm Nhất nam y viện phục dựng lại từ công thức của ngự y triều Nguyễn nên không có bán tràn lan tại các hiệu thuốc đâu. Chế muốn có thuốc này uống thì tới địa chỉ: số 16, ngõ 168 Nguyễn khánh toàn, Cầu giấy, Hà nội để khám nhé, khám xong bác sĩ sẽ tư vấn và cho thuốc tùy theo tình trạng bệnh của chế luôn

  13. Trường Steve says: Trả lời


    Thầy thuốc giỏi luôn ở xa mình mà. Nhà tôi cách trung tâm gần 300km muốn đi khám cũng khó, ngày nào cũng công việc tới tận cuối tuần cơ, đi xa mệt về lại không làm được việc gì

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Trường Steve!
      Với tình trạng bệnh của bạn hiện nay có thể cân nhắc sử dụng thuốc của Trung tâm để hỗ trợ điều trị bạn nhé.
      Trung tâm có bác sĩ hỗ trợ qua zalo hoặc gọi video và gửi về nhà đối với các bệnh nhân ở xa không thể đến khám trực tiếp nhé!
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Lúa Mì says: Trả lời


      Chồng em bị yếu em kêu đi khám mãi mà không chịu đấy, bệnh rồi mà còn hay xấu hổ cơ, chắc phải đặt lịch cho bác sĩ tư vấn qua video call thôi chứ để tình trạng này kéo dài mãi không ổn. Ai đã khám bằng cách này rồi thấy có ổn không?

    3. Trọng Hưng says: Trả lời


      Hôm tôi gọi điện cho bác sĩ tư vấn cho gần 30 phút liền, không những giải thích cặn kẽ cho mình về cơ chế tác dụng của bài thuốc mà còn hướng dẫn sử dụng thuốc, tư vấn cho cả chế độ sinh hoạt và tập luyện nữa cơ. Tôi áp dụng theo lời bac sĩ giờ uống gần hết liệu trình thấy khỏe khoẳn lắm rồi, không còn ngại quan hệ nữa, mỗi trận cũng gần 30 phút sung mãn như thời trai trẻ luôn. Nói nhỏ cho biết trước tôi yếu tới nỗi còn không cương nổ cơ đấy

    4. Thế Long says: Trả lời


      Chả biết trung tâm uy tín tới nỗi nào nhưng thấy thuốc mà có rượu là thấy sai sai rồi, chưa bao giờ thấy thuốc kiểu vậy cả

    5. Sói Đầu Đàn says: Trả lời


      Thôi khôg biết thì đừng phán bừa, trong đông y người ta dùng rượu là chất dẫn, ngâm thảo dược theo công thức vào rượu giúp hấp thu tốt hơn đó ông ơi. Rượu của họ là rượu thuốc chứ có phải rượu trắng, rượu công nghiệp mình hay uống đâu mà

    6. Nghĩa Honda says: Trả lời


      Em định nhờ trung tâm gửi thuốc về nhà cho nhưng nghĩ tới bình uy long đại bổ tửu là lại lo, sợ trong quá trình vận chuyển vỡ mất của mình thì ai chịu trách nghiệm đây?

    7. Thịnh says: Trả lời


      Ở tận Hà Giang gửi thuốc về vẫn an toàn này, đóng gói cẩn thận lắm, t mở ra còn nguyên không rớt giọt nào ra ngoài cả. Nếu bạn kỹ tính có thể kêu trung tâm gửi thuốc riêng rồi về nhà tự ngâm theo công thức thì đỡ lo vận chuyển. Tôi lười nên mua của họ ngâm sẵn luôn cho nhanh

  14. Huy Game FF says: Trả lời


    Uy long đại bổ rổ giá như nào, rẻ thì tôi còn xem xét chứ đắt thì chịu

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Huy Game FF!
      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến sơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn. Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Ngọc Thắng says: Trả lời


      Vừa đọc bài này thấy có mấy bài tập trị được yếu sính lý, anh em coi có đúng không ai thử tập qua rồi có hiệu quả thì mách mọi người biết với đi https://nhatnamyvien.com/bai-tap-chua-yeu-sinh-ly-4015.html

    3. Xuân Bách says: Trả lời


      Tôi bị rối loạn cương dương, 3 tháng gần đây đi tập gym thì thấy sức khỏe cải thiện về nhà có ham muốn hơn xíu nhưng thời gian quan hệ vẫn ngắn, đôi lúc cậu nhỏ còn không nghe lời nữa. Nói chung tập luyện chỉ hỗ trợ phần nào thôi cũng không phải biện pháp chữa trị nên mọi người đừng quá hi vọng

    4. Ho nam says: Trả lời


      Toi nam nay gan 60 tuoi bi tang huyet ap co nen uong yu long dai bo khong

    5. Thanh Mít says: Trả lời


      Tầm tuổi này vẫn còn xuân chán, uống uy long cho sung sức anh ạ, đỡ đau lưng mỏi người nữa. Thuốc thảo dược thôi mà không có ảnh hưởng tới huyết áp đâu. Uy long của trung tâm còn có cả chứng nhận của Tradimec về độ an toàn của thuôc rồi nên cứ dùng bình thường anh ạ

    6. Bảy Nhung says: Trả lời


      Tinh trùng vón cục như trên bài viết thì có con được không các anh ơi, em năm nay mới gần 30 rồi và vẫn chưa có đứa con đầu lòng, vợ em đang chán lắm rồi đây cứu em với

    7. Giang 89 says: Trả lời


      Đồng cảnh ngộ với chú luôn, trước đây anh cũng vậy nhưng từ khi dùng uy long là sức khỏe nay đã tốt lên rồi, tinh trùng xuất cũng ok hơn không vón cũng không bị mùi nữa. Anh còn chuẩn bị đến đứa thứ 3 rồi đây này đều nhờ uy long đại bổ của trung tâm hết đấy

  15. Hùng Bá says: Trả lời


    Có ai uống thuốc 1 tháng mà khỏi được bệnh chưa, em muốn trị chứng tinh trùng yếu và xuất sớm mà thấy thời gian dùng thuốc lâu quá

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hùng Bá!
      Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời cho cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng ngược lại ưu điểm là sẽ lâu dài, bền vững hơn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Trần Căn Quý says: Trả lời


      Mấy bệnh này đâu phải muốn là ngày 1 ngày 2 hết được, tôi chỉ bị rối loạn cương dương nhẹ với suy giảm ham muốn mà cũng phải gắn bó với liệu trình 3 tháng liên tục đây này. Cái gì tốt thì không dễ ăn đâu nhá, phải kiên trì mới nên chuyện được

    3. Vinh Vụng Về says: Trả lời


      Trước nay toàn dùng mấy thuốc nhập ngoại mỹ, hàn về uống để tăng cường sinh lý thôi, uống mãi chắc nhờn thuốc rồi nên chả thấy tác dụng gì nữa chán thật

    4. Hùng Cafe says: Trả lời


      Xưa cũng nghe mấy ông anh khen thuốc bôi tăng kích thước nên cũng hí hửng dùng, lạm dụng quá tới nỗi suýt thì liệt dương sợ tới già không dám dùng lại. Tới đợt dùng uy long đại bổ thấy tác dụng chậm nhưng dứt liệu trình thì tác dụng kéo dài. Em từ khi uống thuốc của trung tâm xong từ đó tới giờ quan hệ không cần biện pháp hỗ trợ vẫn kéo dài gần 2 chục phút đây

    5. Trung Mốc says: Trả lời


      Anh ơi thuốc bên họ có cần đun sắc gì không thế? Mua thuốc có được chọn dùng loại nào không, uống nguyên uy long đại bổ tửu có tác dụng không? Tại em đọc thấy bài này uy long đại bổ tửu khá tốt nên muốn mua mỗi dạng này về sửu dụng tạm thôi, hiệu quả mới mua tiếp các dạng khác https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-tuu-2359.html

    6. Đoàn Hoàng says: Trả lời


      Quan trọng là chú đang gặp tình trạng như nào người ta mới biết mà cho đơn thuốc cho chú chứ. Như tôi thấy thì ai đi khám bên trung tâm đơn thuốc cũng phối hợp vài dạng thuốc với nhau chứ chả ai dùng mỗi uy long đại bổ tửu đâu. Nói vậy thôi chứ vẫn phải đi khám tận nơi mới biết được, tôi chỉ dựa trên quan sát thôi chứ cũng chả có chuyên môn nên không dám chắc

    7. Đương Quy says: Trả lời


      Cánh mày râu ai lại xuống bếp đun đun nấu nấu nữa, tôi toàn nhờ trung tâm sắc thuốc cho nếu có đơn thuốc cần sắc, bình thường thuốc của họ được bào chế dạng viên uống cả rồi nên cũng không cần sắc đâu

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *