15 Cách Chữa Tinh Trùng Yếu Tại Nhà Hiệu Quả Nhất 2024

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Cách chữa tinh trùng yếu như thế nào hiệu quả, an toàn và biện pháp điều trị dứt điểm ra sao luôn là nỗi lo lắng của cánh mày râu khi chẳng may bị mắc chứng bệnh này. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn phương pháp điều trị yếu tinh trùng.

Tinh trùng yếu là hiện tượng để chỉ tình trạng số lượng tinh binh khỏe mạnh không đủ nhiều, khả năng sống sót của tinh trùng khá thấp.

Hiện tượng này chỉ có thể phát hiện chính xác thông qua xét nghiệm tinh dịch đồ. Tuy nhiên, nam giới có thể dễ dàng đoán được thông qua những biểu hiện khác thường của tinh dịch như có màu sắc lạ, loãng, đông đặc vón thành cục,

cach chua tinh trung yeu
Cách chữa tinh trùng yếu như thế nào hiệu quả?

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng tinh trùng yếu, bao gồm cả nguyên nhân khách quan như yếu tố bệnh lý, viêm nhiễm hoặc chủ quan từ chính bản thân người bệnh. Chứng tinh trùng yếu gây ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe, tâm lý phái mạnh và khả năng sinh sản của nam giới.

Vì thế, việc tìm hiểu cách chữa tinh trùng yếu luôn là ưu tiên hàng đầu của mỗi gia đình, đặc biệt là các quý ông. Hiện nay với nền y học phát triển, ngày càng nhiều giải pháp mới xuất hiện cho nam giới lựa chọn.

Việc áp dụng phương pháp điều trị cần phụ thuộc vào nhiều yếu tố, tốt nhất nam giới nên thăm khám và nhận tư vấn hướng điều trị phù hợp nhất.

Dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số cách chữa tinh trùng yếu phổ biến nhất hiện nay và đem đến nhiều công dụng tốt đã được chứng nhận. Nam giới có thể tham khảo và áp dụng nếu phù hợp.

Cách chữa tinh trùng yếu tốt nhất hiện nay

“Tinh trùng yếu có chữa được không” chắc hẳn là thắc mắc chung của rất nhiều nam giới khi chẳng may đang đối mặt với chứng bệnh này. Việc điều trị tinh trùng yếu là hoàn toàn có thể thực hiện được nếu nam giới phát hiện sớm và thăm khám chuyên khoa kịp thời.

Ngoài ra, đối với trường hợp người bệnh đang mong muốn có con, có rất nhiều phương pháp hỗ trợ sinh sản hiệu quả.

Điều trị tinh trùng yếu theo phương pháp Tây y

Tây y là một cách trị tinh trùng yếu khoa học nhất hiện nay và là biện pháp đầu tiên được chỉ định khi bệnh nhân khám chuyên khoa tại các trung tâm y tế. Ưu điểm của phương pháp này đó là tập trung vào cải thiện các triệu chứng lâm sàng, cho hiệu quả nhanh chóng.

cach chua tinh trung yeu
Cần xét nghiệm tinh dịch đồ mới đưa ra phương án điều trị Tây y chính xác

Hiện nay, Tây y trong cách chữa tinh trùng yếu được thực hiện với cả hai phương pháp đó là sử dụng thuốc uống Tây y điều trị và áp dụng biện pháp ngoại khoa. Người bệnh không được tự ý áp dụng mà cần thăm khám và nhận chỉ định phù hợp từ phía bác sĩ.

Sử dụng thuốc uống Tây y khắc phục tinh trùng yếu

Uống thuốc Tây y điều trị cũng là một phương pháp chữa tinh trùng yếu hiệu quả. Tuy nhiên phương án này chỉ là tạm thời và áp dụng trong ngắn hạn vì chúng chỉ có khả năng kiểm soát mà không giúp điều trị tận gốc bệnh.

Tây y nghiên cứu rằng, một phần nguyên nhân khiến tình trạng các tinh binh trở nên yếu và dễ chết đó là do sự viêm nhiễm một phần ở bộ phận sinh dục hay tuyến sinh dục của nam giới. Vì thế cách khắc phục tinh trùng yếu đó là nam giới thăm khám và sử dụng thuốc theo kê đơn của bác sĩ.

Một số nhóm thuốc thường được dùng trong cách chữa tinh trùng yếu bằng thuốc Tây y như:

  • Thuốc kháng sinh: Thường áp dụng với trường hợp bị viêm nhiễm, giúp giảm đau nhanh, chấm dứt tình trạng sưng viêm, ổn định sự hoạt động của bộ phận sản xuất tinh trùng.
  • Liệu pháp Hormone: Kháng sinh giúp tiêu diệt vi khuẩn nhưng không có khả năng tăng chất lượng tinh trùng. Vì thế liệu pháp hormone sẽ giúp tăng nồng độ Testosterone của cơ thể đến ngưỡng có lợi.
  • Liệu pháp nội tiết (nhóm thuốc LH, FSH,…): Dùng trong trường hợp tinh trùng yếu do sự cân mất cân bằng nội tiết tố gây ra.

Nhìn chung, cách khắc phục tinh trùng yếu bằng việc dùng thuốc trị tinh trùng yếu Tây y cho tác dụng nhanh, tuy nhiên không nên sử dụng thuốc trong thời gian dài.

Bởi việc dùng thuốc dài ngày rất dễ xuất hiện tác dụng phụ đối với sức khỏe, đặc biệt là các cơ quan gan, thận, dạ dày,… Vì thế, khi sử dụng người bệnh cần tuân thủ theo đúng hướng dẫn của bác sĩ về liều lượng thuốc điều trị.

Phẫu thuật chữa trị

Phẫu thuật là một cách chữa tinh trùng yếu được dùng trong trường hợp người bệnh không đáp ứng với việc điều trị bằng thuốc Tây y. Ngoài ra, phương pháp này cũng áp dụng đối với những người gặp vấn đề như giãn tĩnh mạch tinh hoàn, tắc ống dẫn tinh,…

cach chua tinh trung yeu
Phẫu thuật điều trị tinh trùng yếu

Cách chữa tinh trùng yếu bằng phương pháp phẫu thuật thường cho hiệu quả cao, đối với cải thiện giãn tĩnh mạch tinh hoàn khả năng tinh trùng khỏe mạnh trở lại với tỉ lệ thành công lên đến 70%. Nam giới bị tắc ống dẫn tinh, tỷ lệ thành công khoảng 90% nếu được điều trị sớm.

Chú ý, phẫu thuật có thể để lại nhiều biến chứng nhất là trong trường hợp quá trình phẫu thuật không đảm bảo an toàn. Do đó, người bệnh cần lựa chọn các đơn vị uy tín và các bệnh viện lớn để thăm khám và thực hiện, tránh tiền mất tật mang.

Cách chữa tinh trùng yếu bằng Đông y

Chính bởi những tác dụng phụ của Tây y trong điều trị tinh trùng yếu, rất nhiều nam giới đã lựa chọn sử dụng các bài thuốc Đông y để thay thế. Đặc điểm của các bài thuốc Đông y 100% thành phần tự nhiên, không gây ra tác dụng phụ nên được rất nhiều người ưa chuộng.

Theo Đông y, ích tủy thì sinh tinh đấy đã là chân lý ngàn đời nay. Quá trình này vận động nhịp nhàng liên tục đảm bảo sinh lực phái mạnh và khả năng duy trì nòi giống. Nếu nam giới bị chứng dịch thủy thận khí, nội âm thoát dương hư thì tất sẽ dẫn đến tình trạng tinh trùng yếu.

Khác với Tây y, cách chữa tinh trùng yếu bằng bài thuốc Đông y tập trung vào điều trị căn nguyên gây bệnh, nâng cao chính khí và hiệu quả lâu dài kể cả khi hết liệu trình điều trị. Các bài thuốc được nghiên cứu nhằm bổ sung căn khí, bồi bổ tạng thận, ôn thận, giải độc,… từ đó giúp chứng tinh trùng yếu được cải thiện.

cach chua tinh trung yeu
Cách chữa tinh trùng yếu bằng Đông y

Một số vị thuốc được sử dụng nhiều trong các bài thuốc chữa tinh trùng yếu bằng Đông y đó là:

  • Nhân sâm: Cách chữa tinh trùng yếu được rất nhiều quý ông biết đến với khả năng thúc đẩy sản xuất Testosterone nội sinh nhờ vào các hoạt chất quý. Sử dụng nhân sâm đều đặn, người ta thấy được chất lượng tinh trùng của nam giới tăng đáng kể và tốc độ tinh binh cũng được cải thiện. Bạn có thể sử dụng nhân sâm thái lát để ngậm tan, hãm trà uống hàng ngày hoặc sắc nước để uống và ăn cả cái.
  • Đương quy: Trong thành phần của rễ đương quy có đến 0,26% là tinh dầu cùng với nhiều hoạt chất có lợi khác. Những chất này khi cơ thể nam giới hấp thụ sẽ giúp tăng cường nội tiết tố, cải thiện chất lượng tinh binh và duy trì sinh lực. Cách chữa tinh trùng yếu bằng Đương quy bạn có thể kết hợp với một số dược liệu khác để sắc uống hàng ngày.
  • Hà thủ ô: Theo Đông y, vị thuốc Hà thủ ô có tính ấm, khi đi vào cơ thể tác động trực tiếp đến kinh Can, kinh Thận. Thuốc giúp bổ huyết, khu phong, ích tinh, tăng cường chất lượng tinh trùng và giúp cải thiện vô sinh hiếm muộn ở nam giới. Người ta áp dụng cách chữa tinh trùng yếu với Hà thủ ô bằng việc ngâm rượu uống hoặc sắc chung với một vài dược liệu khác.
  • Bạch tật lê: Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, trong Bạch tật lê có nhiều chất giúp kích thích sản xuất hormone nội tiết tố nam giới, tăng cường chất lượng tinh trùng, ức chế hoạt động của các yếu tố kháng tinh trùng. Cách chữa tinh trùng yếu và ít với Bạch tật lê có thể kết hợp thêm với địa cốt tử và viễn chí để sắc uống.

Thuốc Đông y đem đến hiệu quả điều trị tốt trong chữa tinh trùng yếu, tuy nhiên chúng có nhược điểm về thời gian chữa trị thường lâu hơn thông thường. Do đó, người bệnh cần phải kiên trì sử dụng theo đúng liệu trình mới có thể đạt được hiệu quả tốt nhất.

THAM KHẢO NGAY: Nhất Nam Minh Mạng Tửu – Bài rượu thuốc “Vạn năng” giúp quý ông tràn trề sinh lực, thể chất tiên thiên

Cách khắc phục tinh trùng yếu qua các món ăn tại nhà

Bên cạnh những phương pháp điều trị khoa học như Tây y hay các bài thuốc Đông y, việc cải thiện tình trùng yếu tại nhà như thế nào cũng là vấn đề rất được chị em, nam giới quan tâm.

Ít ai biết rằng cách chữa tinh trùng yếu bằng các món ăn bài thuốc tuy đơn giản nhưng hỗ trợ việc điều trị vô cùng hiệu quả như sau:

Món chim sẻ nấu với thịt thỏ

Thịt chim sẻ, thịt thỏ là những thực phẩm rất tốt cho sinh lý cũng như khả năng sinh sản của nam giới. Đây là một cách điều trị bệnh tinh trùng yếu mà bạn có thể áp dụng ngay tại nhà với những nguyên liệu đơn giản, dễ kiếm. Món ăn giúp bồi bổ thận, tăng cường sinh lý, tăng số lượng và chất lượng tinh dịch, cường dương.

cach chua tinh trung yeu
Món ăn từ chim hầm thịt thỏ có thể tự áp dụng tại nhà

Với chim sẻ, cách làm đơn giản nhất là đem rán cùng với dầu lạc cho chín giòn rồi ăn kèm với cơm trắng. Ngoài ra, kết hợp chim sẻ cùng với thịt thỏ nấu khoảng 2 lần/ tuần để sử dụng. Dùng đều đặn sẽ giúp chất lượng tinh trùng được nâng cao, tăng khả năng thụ thai.

Mật ong kết hợp với trứng gà

Tại sao trứng gà lại tốt cho sinh lý của nam giới? Đây là nguồn cung cấp protein dồi dào cho cơ thể, một loại chất có khả năng thúc đẩy sản xuất tinh trùng và thúc đẩy tinh binh linh hoạt hơn. Kết hợp cùng với mật ong giúp bổ sung thêm nguồn vitamin, khoáng chất cho cơ thể khỏe mạnh.

Bạn đọc sử dụng 2 quả trứng gà, đập vào bát rồi đánh bông lên thành kem. Sau đó trộn cùng với 2 thìa mật ong nguyên chất để ăn. Nên ăn luôn để trứng bớt tanh và cần ăn đều đặn 1 lần/ ngày liên tục trong khoảng 2 tháng để cải thiện tinh trùng yếu.

>>> Đọc thêm :  Các Mẹo Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Trứng Gà Cực Hiệu Quả

Món cháo ba ba

Nằm trong số những cách chữa tinh trùng yếu bằng món ăn, thịt ba ba cũng được nhiều quý ông biết đến bởi những công dụng của chúng đối với sức khỏe. Thực phẩm này giúp bồi bổ thận tráng dương và là cứu cánh cho đáng mày râu trong điều trị chứng tinh trùng yếu.

Cách thực hiện món cháo ba ba khá đơn giải như sau:

  • Lấy thịt ba ba đem rửa sạch, thái nhỏ rồi đem đun chung với long nhãn và gạo tẻ.
  • Hầm nhừ cho đến khi gạo và thịt chín thì cho thêm một vài lát gừng tươi.
  • Nêm nếm gia vị vừa ăn rồi tắt bếp. Chia làm 2 lần ăn hết trong ngày.

Ngoài những món ăn ở trên, cách chữa tinh trùng yếu cũng cho hiệu quả với các thực phẩm khác tốt cho sinh lý nam giới như: cà chua, đậu lăng, hải sản, giá đỗ, hàu,…

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Giữa vô vàn những phương pháp chữa tinh trùng yếu hiện nay, có thể nói Uy Long Đại Bổ được xem là phương pháp hiệu quả mà quý ông hiện đại đang tim kiếm. Bài thuốc cũng nhận được nhiều đánh giá, nhận xét từ giới chuyên môn cũng như báo chí. Trong chương trình VTV2 Chất lượng cuộc sống bài thuốc Uy Long Đại Bổ đã được giới thiệu giống như “thần dược” giúp cải thiện các vấn đề sinh lý hiệu quả đặc biệt là bệnh tinh trùng yếu. Đây cũng là sự lựa chọn của nhiều nam giới suốt nhiều năm qua. 

Hội tụ những tinh hoa trong bài thuốc cổ Thái Y Viện triều Nguyễn

Với mong muốn mang đến giải pháp chữa tinh trùng yếu hiệu quả, an toàn từ Đông y, các chuyên gia đầu ngành đã tìm kiếm những tư liệu cổ triều Nguyễn, kết hợp cùng các kiến thức hiện đại để cho ra đời bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Với công thức được cải tiến so với bài thuốc gốc, Uy Long Đại Bổ giúp khắc phục các vấn đề nam khoa một cách hiệu quả, nhanh chóng và phù hợp với hầu hết thể trạng nam giới Việt hiện nay. 

Sau quá trình nghiên cứu, Uy Long Đại Bổ được phát triển dưới 4 bài thuốc nhỏ: Uy Long Đại Bổ Đan, Uy Long Đại Bổ Tửu,  Uy Long Đại Bổ Hoàn, Uy Long Đại Bổ đặc trị xuất tinh sớm. Mỗi bài thuốc nắm một cơ chế điều trị riêng nhưng khi được kết hợp lại sẽ cho hiệu quả điều trị một cách toàn diện, nhanh chóng, ngăn ngừa nguy cơ tái phát. 

Tiến sĩ – Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh (Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện) – người đứng đầu nhóm chuyên gia nghiên cứu đã chia sẻ về hiệu quả bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Theo đó, bài thuốc có công dụng:

  • Tác động tới ngũ tạng, cải thiện và phục hồi tạng tận, tăng cường ham muốn trỗi dậy
  • Thúc đẩy lưu thông máu, kích thích sản sinh tinh trùng đạt số lượng, chất lượng, đồng thời khô phục chức năng dương vật, duy trì ham muốn.
  • Tăng sức đề kháng cơ thể, bổ gân cốt, duy trì hiệu quả bền vững, ngăn ngừa khả năng tái phát bệnh.
  • Tăng sinh hormone nam giới, loại bỏ các vấn đề như tinh trùng yếu, yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,…

Nguồn dược liệu sạch, an toàn, đạt chuẩn GACP – WHO

Để bài thuốc đạt được hiệu quả tối đa, nguồn dược liệu an toàn chính là yếu tố giúp bài thuốc phát huy được công dụng vốn có. Các chuyên gia đã sử dụng hơn 30 vị thuốc quý từ tự nhiên có hiệu quả trong điều trị tinh trùng yếu đặc biệt phải kể đến như Nhung hươu Siberia, Nhục thung dung, Nấm linh chi, Dâm dương hoắc, Sâm cau, Ba kích,  Thỏ ty từ, Đỗ trọng, Tang phiêu tiêu,…

Toàn bộ dược liệu đều dược thu hái từ Trung tâm nghiên cứu và nuôi trồng dược liệu Vietfarm – đơn vị hợp tác của Nhất Nam Y Viện. Trải qua nhiều công đoạn sơ chế dưới sự giám sát của chuyên gia đầu ngành, bài thuốc cam kết an toàn, lành tính, không dư lượng chất bảo quản, không gây tác dụng phụ cho người sử dụng. 

TÌM HIỂU VÀ ĐẶT MUA BÀI THUỐC UY LONG ĐẠI BỔ TẠI ĐÂY!

Ngoài ra, bài thuốc được bào chế dưới những dạng tiện dụng: dạng cao, viên đan, viên hoàn, rượu ngâm để giúp nam giới dễ dàng sử dụng và đồng thời không làm mất đi dược tính có trong thuốc nếu quá trình đun sắc không được đảm bào. Bài thuốcUy Long Đại Bổ có thể “chiều lòng” những quý ông bận rộn và khó tính nhất.  

Theo kết quả ghi nhận từ Nhất Nam Y Viện có thể thấy rõ được hiệu quả của bài thuốc Uy Long Đại Bổ mang lại. Ghi nhận từ 1000 bênh nhân đã điều trị cho kết quả hơn 90% trường hợp bệnh nhân đã khỏi bệnh sau 3 – 4 tháng điều trị và đều hài lòng với bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Xem thêm hành trình lấy lại sung mãn sau 3 tháng điều trị với Uy Long Đại Bổ

 

 

XEM THÊM: BÁC SĨ CHIA SẺ VỀ BÀI THUỐC UY LONG ĐẠI BỔ TỬU

Quý ông hiện đại đang gặp phải tình trạng tinh trùng yếu hoặc băn khoăn về bài thuốc Uy Long Đại Bổ có thể liên hệ tới Nhất Nam Y Viện để được bác sĩ tại đây tư vấn và hỗ trợ thăm khám. Chi tiết xin liên hệ:

Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline (024) 8585 1102 – 0928 42 1102

Website: www.nhatnamyvien.com

Facebook: Nhất Nam y Viện

Email: lienhe@nhatnamyvien.com

Tinh trùng yếu chữa ở đâu tốt nhất?

Chữa tinh trùng yếu ở đâu tốt và an toàn nhất? Hiện nay có rất nhiều địa chỉ giúp khám và điều trị chứng tinh trùng yếu hiệu quả. Sau đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số địa chỉ khám chữa bệnh Tây y và Y học cổ truyền uy tín hiện nay.

Bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Bạch Mai là một trong số bệnh viện tuyến đầu tại Việt Nam, với khả năng tiếp nhận và điều trị đa khoa, trong đó có nam khoa. Đây là một trong số ít những địa chỉ đạt danh hiệu chứng nhận của Nhà nước.

cach chua tinh trung yeu
Khám và điều trị tại bệnh viện Bạch Mai

Đội ngũ bác sĩ tại bệnh viện Bạch Mai giàu kinh nghiệm và có chuyên môn cao trong nhiều lĩnh vực. Trang thiết bị tại đây đều là những loại tiên tiến nhất hiện nay và đạt tiêu chuẩn quốc tế.

  • Chuyên khoa khám bệnh: Nam khoa.
  • Địa chỉ: Số 78 đường Giải Phóng, phường Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 844 3869 3731.
  • Người bệnh nên thăm khám vào các khung giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6.

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn

Bệnh viện nam học và hiếm muộn là một địa chỉ giúp thăm khám và điều trị chuyên sâu các bệnh lý, sức khỏe sinh sản của nam giới và chức năng sinh sản của cả nữ giới.

cach chua tinh trung yeu
Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn

Bệnh được đầu tư bài bản về trang thiết bị khám và điều trị, với đội ngũ tay nghề cao và có nhiều kinh nghiệm trong điều trị bệnh lý nam khoa, hiếm muộn.

  • Địa chỉ: Số 431, Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 024 3634 3636.
  • Giờ làm việc: Thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trong giờ hành chính.

Xem thêm : tinh trùng loãng có phải yếu không

Nhất Nam Y Viện 

Nhất Nam Y Viện được ví như một chốn Hoàng cung thu nhỏ giữa lòng Hà Nội, mô phỏng chính xác và tỉ mỉ nhiệm vụ của Thái Y Viện trong triều Nguyễn xưa.

Nhất Nam Y Viện là địa chỉ khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe đẳng cấp cho giới thượng lưu. Hiện nay, tại đây điều trị rất tốt chứng tinh trùng yếu và được rất nhiều người bệnh tin tưởng chữa trị.

cach chua tinh trung yeu
Nhất Nam Y Viện

Cơ sở vật chất tại Nhất Nam Y Viện vô cùng đầy đủ với hệ thống phòng thuốc, sảnh chờ, phòng khám, trung tâm điều trị. Tất cả đều được trang bị đồ đạc chuyên dụng tiên tiến, kiến trúc được chạm trổ và thiết kế công phu. Đội ngũ y bác sĩ đều là các chuyên gia trong lĩnh vực y học cổ truyền.

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 024 8585 1102.
  • Giờ làm việc: Hiện tại đơn vị làm việc trong giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật.

Tinh trùng yếu điều trị bao lâu, điều này còn phụ thuốc rất nhiều vào cách điều trị cũng như biện pháp kết hợp chăm sóc tại nhà cũng như thay đổi thói quen có hại cho sức khỏe. Trên đây là những cách chữa tinh trùng yếu phổ biến hiện nay, người bệnh có thể tham khảo và hỏi ý kiến bác sĩ để lựa chọn cho mình phương án thích hợp nhất.

Hướng Dẫn Chi Tiết Cách Ngâm Rượu Thuốc Nhất Nam Minh Mạng Tửu

XEM THÊM:

Tinh trùng yếu nên ăn gì, kiêng ăn gì để dễ thụ thai?

Ăn giá đỗ có tốt cho tinh trùng không? Thực hiện thế nào?

Cách nhận biết tinh trùng loãng hay đặc nhanh nhất như thế nào? Đây là thắc mắc chung của rất nhiều quý ông về các biểu hiện khác biệt của tinh dịch khi tiết ra.…

Xem chi tiết

Tinh trùng màu nâu không phải là trường hợp hiếm gặp ở nam giới. Tuy nhiên, vẫn rất nhiều người chưa hiểu rõ về tình trạng này. Đây có thể là dấu hiệu cảnh báo…

Xem chi tiết

Tinh trùng vón cục có tự khỏi không là thắc mắc của rất nhiều nam giới mắc phải tình trạng này. Đây là hiện tượng khá phổ biến ở nam giới, phản ánh chất lượng…

Xem chi tiết

Tinh trùng ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý và khả năng sinh sản của nam giới, là nguyên nhân hàng đầu gây hiếm muộn, vô sinh. Vậy tinh trùng yếu có thể thụ thai…

Xem chi tiết

Nhiều nam giới muốn nắm bắt tổng quan về sức khỏe sinh sản của mình có thể thực hiện phương pháp kiểm tra chất lượng tinh trùng. Đây là yếu tố rất quan trọng quyết…

Xem chi tiết

Sau khi quan hệ tình dục, để tránh viêm nhiễm và mang thai ngoài ý muốn, việc làm sạch vùng kín là vô cùng cần thiết đối với cả nam và nữ. Vậy cách rửa…

Xem chi tiết

Tinh trùng đầu nhỏ ít acrosome là tình trạng bất thường của tinh trùng. Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng thụ thai của tinh trùng đồng nghĩa với sức khỏe sinh sản…

Xem chi tiết

Tinh trùng có ảnh hưởng đến thai nhi không là một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu của các cặp vợ chồng. Vấn đề tinh trùng và sự ảnh hưởng tới thai…

Xem chi tiết

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *