Cách Kéo Dài Thời Gian Quan Hệ Tự Nhiên Đơn Giản Hiệu Quả

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Cách kéo dài thời gian quan hệ là điều mà bất cứ quý ông nào cũng muốn sở hữu nhằm khẳng định bản lĩnh “làm tình” cũng như giúp mình và bạn đời “lên đỉnh”. Trước điều này, bài viết xin chia sẻ các cách kéo dài thời gian quan hệ giúp phái mạnh sung mãn hơn trong chuyện chăn gối.

Cách kéo dài thời gian quan hệ giúp chàng thêm bền bỉ

Không ít nam giới mắc chứng xuất tinh sớm, bất lực, thời gian quan hệ chỉ kéo dài từ 2 – 5 phút. Điều này không chỉ khiến phái mạnh bị áp lực, ngại “làm tình” mà còn ảnh hưởng tiêu cực đến chất lượng đời sống tình dục của phụ nữ.

Để giải quyết vấn đề này, dưới đây là các cách kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả, được nhiều người sử dụng hiện nay.

Xây dựng một tâm thế thoải mái trước khi quan hệ

Nhiều đấng mày râu cảm thấy lo lắng, sợ mình “yếu”, ít có kinh nghiệm “làm tình” khiến các nàng không được thỏa mãn. Tuy nhiên, chính việc không thoải mái, áp lực trong việc quan hệ lại là nguyên nhân khiến chàng dễ “bại trận”.

cach keo dai thoi gian quan he
Phái mạnh tự tin vào khả năng sinh lý của mình sẽ giúp kéo dài thời gian quan hệ

Cụ thể, khi cơ thể stress, lo lắng quá mức khiến “cậu nhỏ” không được cung cấp đủ máu, nam giới dễ xuất tinh sớm hoặc dương vật không cương cứng được. Ngoài ra, điều này còn ảnh hưởng đến cảm giác khi quan hệ, cả hai không tìm được sự hứng phấn.

Vì vậy, một trong những cách kéo dài thời gian quan hệ là chàng cần tự tin vào năng lực sinh lý, bản lĩnh của mình trong “chuyện yêu”.

Kéo dài thời gian quan hệ bằng cách dùng bao cao su

Trên phần lưng của dương vật có chứa rất nhiều dây thần kinh tiếp nhận cảm giác. Những dây thần kinh này rất nhạy cảm khiến các đấng mày râu lên đỉnh khi “cậu nhỏ” tiếp xúc với “cô bé”.

Việc sử dụng bao cao su giúp giảm bớt cảm giác kích thích, phái mạnh kìm hãm được hoạt động xuất tinh từ đó kéo dài thời gian quan hệ. Ngoài ra, một số dòng bao cao su chống xuất tinh sớm có chứa chất gây tê nhẹ, chất bôi trơn vừa giúp quá trình quan hệ diễn ra thuận lợi hơn vừa làm giảm bớt sự hưng phấn.

Bên cạnh đó, phái mạnh có thể sử dụng các dòng bao cao su có gân, đinh, bi để tạo cảm giác mới mẻ, tăng khoái cảm cho bạn tình.

Sử dụng keo xịt giúp kéo dài thời gian quan hệ

Một số dòng sản phẩm keo xịt hiện nay có tác dụng kìm hãm sự xuất tinh sớm, phái mạnh quan hệ lâu ra hơn. Cụ thể, các dòng keo xịt này có chứa thành phần lidocain hoặc benzocaine làm gây tê tạm thời phần đầu dương vật, giảm kích thích khi ma sát, giúp chàng lên đỉnh lâu hơn.

cach keo dai thoi gian quan he
Sử dụng keo xịt giúp kéo dài thời gian quan hệ thêm 20 – 25 phút

Cách sử dụng chai keo xịt kéo dài thời gian quan hệ khá đơn giản, phái mạnh chỉ cần xịt thuốc trực tiếp lên dương vật từ 5 – 10 phút trước khi ân ái. Thuốc mang lại tác dụng nhanh, có thể kéo dài “cuộc yêu” thêm khoảng 20 – 25 phút.

Lưu ý, phái mạnh cần cân nhắc, lựa chọn những sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nhằm đạt được hiệu quả sử dụng cao và hạn chế được các tác dụng phụ.

Siết chặt cậu nhỏ khi quan hệ

Khi phái mạnh đạt tới trạng thái hưng phấn, có cảm giác chuẩn bị xuất tinh thì có thể dùng tay siết chặt gốc dương vật. Điều này có tác dụng ngăn chặn dòng máu lưu thông đến “cậu nhỏ”, giảm bớt sự kích thích, quá trình các “tinh binh” xuất ra bị tạm dừng.

Phương pháp này đem đến hiệu quả tức thì, giúp cuộc yêu được kéo dài như mong muốn. Phái mạnh có thể tự thực hiện hoặc nhờ đến sự giúp đỡ của bạn tình nhằm tăng cảm giác gần gũi, giúp khoái cảm đi lên.

Lưu ý, không nên siết dương vật quá chặt, làm đau dương vật khiến cuộc yêu không thể tiếp tục. Ngoài ra, việc lạm dụng phương pháp này quá mức cũng có thể ảnh hưởng đến chức năng sinh lý, “cậu nhỏ” dễ bị xìu nên phái mạnh cần đặc biệt chú ý.

LIÊN HỆ CHUYÊN GIA HỖ TRỢ XỬ LÝ NGAY “BỆNH KÍN”

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Quan hệ lần hai

Nếu cuộc yêu kết thúc quá chóng vánh, cả hai chưa cảm thấy thỏa mãn thì cách đơn giản nhất để giải quyết tình huống này chính là “yêu” lại từ đầu. Một nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, phái mạnh quan hệ lần hai sẽ lâu ra hơn, thời gian làm tình kéo dài hơn so với lần đầu.

cach keo dai thoi gian quan he
Quan hệ lần hai sẽ lâu ra hơn giúp phái mạnh và bạn tình đạt tới cảm giác cực khoái

Tuy nhiên, việc quan hệ hai lần liên tiếp sẽ rất tốn sức vì vậy phương pháp này chỉ nên áp dụng với các quý ông có đủ thể lực. Tránh tình trạng quan hệ quá sức, vừa không đạt được hiệu quả cao vừa làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

Cách kéo dài thời gian quan hệ thông qua thực hiện bài tập Kegel

Bài tập Kegel tác động trực tiếp lên cơ mu cụt nhờ vậy giúp phái mạnh kiểm soát được hoạt động xuất tinh, hỗ trợ dương vật đạt trạng thái tối đa trong thời gian dài. Ngoài ra, phương pháp này còn có tác dụng lợi tiểu, cải thiện sức khỏe nam giới.

Các bước thực hiện bài tập Kegel như sau:

  • Bước 1: Đặt ngón tay trỏ và ngón giữa tại vị trí từ tinh hoàn đến hậu môn.
  • Bước 2: Phái mạnh tưởng tượng mình đang đi tiểu nhưng cố gắng nhịn để thấy cơ mu cụt co lại, tạo một số chuyển động ở hậu môn, tinh hoàn và vị trí đặt tay.
  • Bước 3: Lặp lại động tác ngày khoảng 10 nhịp liên tiếp/1 lần, ngày thực hiện từ 2 – 3 lần để đạt hiệu quả cao.

Các bài tập chống xuất tinh sớm đã được khoa học minh chứng hiệu quả trong việc cải thiện khả năng, bản lĩnh giường chiếu của các quý ông. Phương pháp không gây tác dụng phụ nên phái mạnh hoàn toàn có thể yên tâm thực hiện.

Cách kéo dài thời gian quan hệ bằng việc thay đổi tư thế

Lựa chọn tư thế quan hệ thích hợp sẽ giúp kéo dài thời gian quan hệ một cách an toàn đồng thời cả hai vẫn đạt tới khoái cảm khi “yêu”.

cach keo dai thoi gian quan he
Tư thế quan hệ phù hợp giúp tăng cảm giác hưng phấn và kéo dài thời gian quan hệ

Một số tư thế giúp kéo dài thời gian xuất tinh, chàng và nàng lên đỉnh lâu hơn như sau:

  • Tư thế cưỡi ngựa: Ở tư thế này, nàng là người dẫn dắt cuộc vui, chủ động thực hiện ma sát cũng như tăng, giảm tốc độ. Nhờ vậy, nam giới không phải tốn quá nhiều sức, tốc độ lên đỉnh cũng chậm hơn, thời gian quan hệ được kéo dài.
  • Tư thế mặt đối mặt: Đây là một tư thế khá thoải mái khi quan hệ, cặp đôi ngồi trên ghế hoặc mép giường, mặt đối mặt với nhau. Nàng hoặc chàng đều có thể chủ động thực hiện quá trình tạo ma sát. Nếu người cầm cương là nam giới thì tốc độ cuộc yêu sẽ nhanh hơn tuy nhiên phương pháp này vẫn kìm hãm sự xuất tinh sớm, giúp cả hai đạt tới khoái cảm “làm tình”.

Ngoài ra, cả hai có thể cân nhắc việc chủ động tìm kiếm các tư thế mới nhằm đổi gió, ngăn chặn xuất tinh sớm và có được các phút giây thăng hoa khi ân ái. Chú ý, nên tránh các tư thế gây kích thích mạnh, khiến nam giới khó cầm cự, dễ xuất tinh ngay khi bắt đầu như Doggy, tư thế 69, tư thế G-Whiz…

Để mỗi lần “trả bài” đều “vượt chỉ tiêu”, các quý ông đang gặp tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền” liên hệ ngay chuyên gia nhận tư vấn trực tiếp:

Lưu ý khi thực hiện các phương pháp kéo dài thời gian quan hệ

Các vấn đề phái mạnh cần lưu ý nhằm đạt hiệu quả cao khi thực hiện các cách kéo dài thời gian quan hệ:

  • Cần xây dựng chế độ dinh dưỡng hợp lý cho người xuất tinh sớm giúp phái mạnh đảm bảo sức khỏe.
  • Cần hạn chế sử dụng đồ ăn chiên rán, nhiều dầu mỡ hoặc các món ăn được chế biến từ đậu hũ, nội tạng động vật, bạc hà… có tác động không tốt đến chức năng sinh lý nam.
  • Không sử dụng rượu, bia, thuốc lá, cà phê, đồ uống có ga… để tránh các tác động tiêu cực đến chức năng sinh sản.
  • Cần thường xuyên tập thể dục để nâng cao sức bền, sự dẻo dai trong mỗi lần quan hệ.
  • Không để cơ thể căng thẳng, stress kéo dài và đặc biệt tránh tình trạng ngủ không đủ giấc.

Các phương pháp kéo dài thời gian quan hệ được nêu ở trên chỉ mang lại tác dụng nhất thời, việc lạm dụng quá mức có thể khiến các đấng mày râu đối mặt với tình trạng rối loạn cương dương.

Với nam giới bị yếu sinh lý, mắc chứng xuất tinh sớm thì tốt nhất nên đến các cơ sở y tế, tiến hành thăm, khám và có phương pháp điều trị triệt để.

Như vậy bài viết đã chia sẻ các cách kéo dài thời gian quan hệ cũng như những lưu ý khi thực hiện. Chất lượng đời sống tình dục ảnh hưởng khá lớn đến mối quan hệ, tình cảm lứa đôi vì vậy việc tìm hiểu biện pháp giúp quan hệ lâu ra hơn, đạt tới khoái cảm khi “yêu” là điều cần thiết.

Bình luận (100)

  1. Nguyễn Hùng says: Trả lời


    Dùng bao cao su mà kéo dài được thời yêu có thực sự không vậy? em bị xuất sinh sớm nên là chả cuộc yêu nào kéo dài đc đến phút cứ chỉ được nhị hai nhịp là lại xuất ra mất tiêu rồi. Thỉnh thoảng có dùng bao cao su nhưng chưa thấy hiệu quả

    1. Hoàng Nhất Long says: Trả lời


      Mình vẫn tìm thuốc hoặc cách điều trị xuất tinh sớm hiệu qủa chứ đeo bao cao su kéo dài thì xuất đúng là được lâu hơn thật nhưng cứ bị ê đầu chim, khi xuất còn thấy đau đau ở vùng đầu chim nữa cơ.

    2. Bách_ BS HA says: Trả lời


      E thì cứ lúc nào qhệ là mở nhạc rồi đổi tư thế ltục thì thấy cũg kéo dài đc khoảg vài phút là lại ra mà. giờ muốn kiếm cái thuốc gì đtrị cho dứt điểm ấy chứ mấy cía cáh naỳ chỉ đc lúc xog vẫn bị xuất sớm mới chán chứ

    3. Lê Xuân Sáng says: Trả lời


      Đã dùng bao công nhận là có kéo dài thật nhưng các bước chuẩn bị rắc rối vĩa vào trận cũng chỉ được đôi phút lại bung bét rồi.

    4. Ngọc Bảo says: Trả lời


      Chả biết các anh thế nào chứ em thấy dùng bao chả đc thật gì cả cứ sao sao ấy, em dùng mấy loại thuốc kích dục thấy ok, có cảm giác thật hơn khi quan hệ ấy

  2. Duy-Hoa Đẹp says: Trả lời


    40 tuổi nhưng gần đây tôi còn chả cảm cảm xúc gì anh em ạ, vợ cũng cố gắng rất nhiều nhưng chỉ được lúc lại ỉu thôi màn dạo rất dùng hồn đến khi vào hiệp chính lại toang. Tôi có thử dùng các thực phẩm chức năng tăng cường sinh lí rồi dùng sâm nhưng cơ mà chả cải thiện là bao gần đây vợ còn ịt cái loại gì ý mua ở chỗ bán đồ xx mà về dùng cũng không khá lên là bao. Đang ngồi lướt mạng thấy anh trong video này chia sẻ bài thuốc uy long đại bổ lúc đầu cũng nửa tin nửa ngờ nhưng thấy anh dùng hiệu quả tìm hiểu cung thấy nhiều người khen nên cũng liên hệ đến số gặp bác sĩ vân anh tư vấn và dùng thuốc. Trộm vía tôi dùng thuốc uy long đại bổ có 3 tháng dùng kết hợp với cái bình tửu 10l mà giờ vòa hiệp khỏi nghi luôn. NHiều lúc vợ còn trêu có phải anh không đấy hôm nay bị thần xxx nhập à mới ác chứ. May gặp được bài thuốc uy long chứ không thì không rõ giờ này chuyện chăn gối thế nào luôn. Đây nhờ video và chia sẻ của anh này

    1. Văn Dương says: Trả lời


      Thuốc có dễ uống không anh? chuẩn bị thuốc có cầu kì không vậy ?

    2. Đào Văn Thịnh says: Trả lời


      Thuốc đông y này dùng tiện lắm anh, nhà thuốc sắc sẵn rồi. Thuốc dùng luýc đầu cũng ngăm ngăm đắng tẹo thôi .nói chung dùng ok

    3. FC HÀ Nam says: Trả lời


      Trong thời gian dùng thước có cần kiêng khem gì không vậy ?

    4. Đinh Tuấn Kiệt says: Trả lời


      Trong thời gian dùng thuốc chỉ cần hạn chế những đồ ăn không tốt cho sinh lí như thuốc lá có chế dộ ăn uống tập luyện sinh hoạt lành mạnh kiểu gì hết thuốc 3 tháng vào trận cũng phê luôn.

  3. Bùi Văn Tính says: Trả lời


    thấy nhiều anh em tủi mới có biểu hiện của cái rối loạn cương dương với suất tinh sớm đa vội tì tuốc. Nói thật chứ mới các a có thể thay đổi cế độ ăn rồi tập mấy bài tập này bản thân em thấy cũng hiệu quả lắm nè nhất là tập tạ với bài tập chạy bộ ấy, em đã trải nghiệm và thực sự thấy rất hiệu quả. Gửi anh em các bài tập để tham khảo thêm https://nhatnamyvien.com/bai-tap-chua-yeu-sinh-ly-4015.html

    1. Khánh mẩu says: Trả lời


      Giờ anh được bao phút mỗi hiệp thế. em 3p có bị gọi là yếu không nhỉ ?

    2. Nguyễn Văn Vĩ says: Trả lời


      3p kể ra thì cũg có chút gọi là yếu rồi đấy nhưg vẫn ở mức độ nhẹ, chưa có nặng lắm chịu khó ăn hầu ăn thịt bò rồi tập mấy bài tập e, vừa csẻ e có cải thiện k k thì pải đi khám chuyên khoa slí bsi tv cho cứ cứ để lâu tình trạg nặg hơn lại nguy hiểm đó.

    3. Xuân hà Vịt says: Trả lời


      Chuẩn này, giờ nhiều ông bị yếu một phần là do bụng bia, uông nhiều quá nên sinh lý mới yếu, cứ bỏ bia rượu với chăm chỉ tập thể dục thể thao là sẽ khỏe ngay

  4. Kiều Ngọc Hải says: Trả lời


    Tôi thì đang dùng cái loại thuốc xịt nói chung thì cũng hỗ trợ tốt đó có điều dùng nhiều lại sợ bị tác dụng phụ hôm qua mới thấy có anh chia sẻ dùng thuốc xịt bị tác dụng phụ đơ luôn bộ chuyên mà chả biết thế nào các anh ạ ? Trước dùng thì chỉ vào hiệp được khoảng 10′ là mừng lắm rồi giờ tìm hiểu mới biết tác dụng phụ nhiều. Có thuốc nào dùng hiệu quả mà không có tác dụng phụ không các anh em nhỉ

    1. Vinh- Quang 9c says: Trả lời


      dùng uy long đại bổ đi anh, Em dùng có 3 tháng giờ nói thật chả có dạo gì hết thích là chén luôn hiệp nào ra hiệp ấy chứ không phải là trả bài cho xong đâu. Bây giờ rất hưng phấn trong chuyện đấy

    2. Phạm Văn Tôn says: Trả lời


      E cũng đang dùng được 2 tuần rồi thấy đi tiểu dễ dàng hơn, ít hơn lưng cũng bớt đa. chưa thử máy đợi dùng hết tháng thì mới bắt đầu thử

    3. Chú Bảy says: Trả lời


      Đã dùng uy long đại bổ rồi và cảm thấy không có gì cần bàn. Tôi dùng uy long đại bổ hoàn, uy long đại bổ đặc trị xuất tinh sớm, uy long đại bổ tửu. Tôi có đặt mua uy long đại bổ ở sđt này 024 8585 1102, liên hệ bác sĩ sau đó được bác sĩ tư vấn bệnh và tư vấn cho tôi thuốc uy long đại bổ để điều trị trong 2 tháng. Cứ dùng thuốc uống đều và ngày dùng thêm 2 ly rượu nhỏ là người khỏe, thằng nhỏ cũng khỏe hơn và thời gian quan hệ tăng dần từ 3 phút lên hản được 10 phút

  5. Ngô Xuân Trường says: Trả lời


    23 tuổi thủ dâm vô tội vạ, lại hay nhậu vì công việc thường xuyên phải tiếp khách mà sáng dậy cu cậu không có chào cờ như trước qua chô ny có gạ cung không cảm xúc gì đây có phải là dấu hiệu của yếu sinh lí không vậy ? tư vấn giúp em 0985212xxx

    1. Lê Văn Hồng says: Trả lời


      Có bệnh chủ động liên hệ vớ nhà thuốc chứ để lại số thế này biết bao giờ nhà thuốc mới tư vấn được vì khách đến khám trực tiếp cũng đông mà chưa kể ol ngày hàng bn người. Liên số số này đi anh (024) 8585 1102

    2. Giang Còi says: Trả lời


      Thử mấy bài tập trên bài chia sẻ kìa, kết hợp các phương pháp rồi bỏ thủ dâm đi vài tháng sẽ thấy khác thôi

    3. Phạm Văn Thắng says: Trả lời


      Đã tìm được nguyên nhân rồi thì tốt nhất nên tìm đại chỉ củ bác sĩ chuyên khám mà

    4. Phan VĂn Hùng says: Trả lời


      Bệnh của bạn có nặng lắm không vậy, nếu nặng quá thằng nhỏ làm cách gì cũng không thể dậy được thì cứ đến nhà thuốc nhất nam y viện để khám và mua thuốc uống điều trị, đừng có dùng mấy loại thuốc cường dương, dùng nhiều là chỉ có hỏng thôi, còn thực phẩm chức năng thì làm gì có tác dụng quóe gì đâu, bỏ thêm cả mấy thói quen xấu nữa

    5. Trung says: Trả lời


      Đây bỏ thủ dâm đến cả năm nay rồi thi thoảng làm cái mà giờ thằng nhỏ không những không khỏe lại yếu hơn kìa. Đấy cứ bảo bỏ thủ dâm là khỏe nhưng chẳng phải đâu phải dùng thuốc mọi người ạ .

  6. Đinh Khắc Phong says: Trả lời


    Quan hệ lần hai có thực sự lâu hơn không vậy ? Chứ em cố lần 1 mà chả được lâu thì lần 2 chắc gì nhỉ ?

    1. Chồng Tâm tên Minh says: Trả lời


      Bệnh lí rồi thì phải dùng thuốc chứ áp dụng mấy phương pháp này không thì ăn thua gì ? Nói thật chứ lần 1 đã không thành thì lần 2 khó mà có cảm xúc để tiếp tục lắm. Cái cảm giác rất là tự ti ấy

    2. Tùng Hạnh says: Trả lời


      quan hệ hiệp 1 không rõ vì lần đầu hay thế nào mà chưa kịp cho vào đã xuất rồi. nghỉ lúc thử lại lần 2 thấy ngon hơn nhưng chưa bjo được 10 phút như mọi người chia sẻ . không biết giờ đổi thư thế có khá hơn không

    3. Nguyễn Văn Tuấn says: Trả lời


      Đổi tư thế liên tục cũng thích anh ạ, đổi nhiều tư thế để lựa chọn tư thế phù hợp nhất, hòa hợp nhất trong chuyện đấy nhưng nếu như anh thì khuyên anh nên đi khám bác sĩ chứ kéo dài như thế nhàm chán mà bệnh lại nặng lên ấy chứ.

    4. Tú Vũ says: Trả lời


      Em thấy anh bạn công ty bảo lên cầu giấy gặp bác sĩ vân anh ở nhất nam y viện ấy, kể cả xuất tinh sớm hay là rối loạn cương dương bác đều điều trị được hết. mọi người qua chỗ bác xem sao. Chứ tình dục mà không đến nơi đến chốn thì gia đình làm sao mà hạnh phúc được.

    5. Hoàng TRí says: Trả lời


      Nói đến bác sĩ vân anh thì khỏi phải nghĩ luôn bác từng là trưởng khoa khám bệnh bệnh viện YHCT TW đã vậy lại là bác sĩ nhiều kinh nghiệm khám và điều trị bệnh nam khoa nên yên tâm về chất lượng luôn.

    6. Nguyễn Thúy Hằng says: Trả lời


      Chồng em cũng nhờ có bài thuốc uy long đại bổ của bác sĩ vân anh cùng với chế độ ăn rồi tập luyện mà giờ sau 3 tháng em cũng được sướng các bác ạ. Khổ vợ chồng son mà cả tháng không được trận nào ra hồn may gặp được bác sĩ vân anh chứ không cũng toang .

    7. Nam NG says: Trả lời


      Tôi ở Thái Bình có thể mua uy long đại bổ ở đâu vậy bạn ?tìm hiểu thấy đây là bài thuốc vua dùng hiệu quả l;ắm đây https://www.chuabenhyeusinhly.com/uy-long-dai-bo-bi-an-tu-hoang-cung-chua-xuat-tinh-som-dang-may-rau-khong-the-bo-qua.html

    8. Trọng Phú-hin says: Trả lời


      Thái bình hiện tại chưa có cơ sở nào bán thuốc uy long đại bổ đâu anh. Nếu muốn mua thì anh liên hệ 0925 4211 02 để được nhà thuốc tư vấn rồi gửi thuốc về cho mất khoảng 2-3 ngày là nhận được thuốc thôi

    9. ĐẶng Văn Đông says: Trả lời


      Trong thời gian dùng thuốc uy long đại bổ có cần kiêng khem gì không vậy ? Mà đây alf thuốc đông y có cần phải đun hay sắc không chứ tôi đi công tác liên tục tính dùng để cải thiện sinh lí mà ngại cái khoản đun sắc chuẩn bị thuốc quá.

    10. Vũ Tú says: Trả lời


      Thuốc đông y thật nhưng mà thuốc được bào chế dạng dùng sẵn rồi tiện lắm không có cầu kì như trước đâu. Có cái bình tửu uống buổi sáng thì tỉnh táo buổi tối thì ngủ ngon. vào trận tự tin lắm.

  7. Quang Nguyễn says: Trả lời


    Tình yêu muốn bền vững thì luôn đi kèm với tình dục, mà tình dục thì chưa được phút đã phụt lung tung, có cách nào cải thiện không các anh em

  8. Tâm Vũ says: Trả lời


    Bác sĩ ơi, là chồng e hay phải đi công tác xa, đi đường dài ngày nên mệt mỏi dữ lắm. Lâu lâu về nhà với vợ mà thấy ảnh cứ uể oải, không có ham muốn gì cả. Mà có quan hệ vợ chồng thì cũng không mấy ổn, chồng em ra nhanh lắm. Em có mua hải sản, tôm cua, hàu biển về cho tẩm bổ mà không ăn thua tốt hơn gì. chỉ sướng mồm tốn tiền thôi. Bác sĩ cho e hỏi liệu bài thuốc uy long đại bổ này có tác dụng với chồng e không

  9. Nguyễn Văn Minh says: Trả lời


    Em quan hệ ra sớm ra nhanh lắm, sinh lý khá là kém. em cũng có dùng 1 số thực phẩm chức năng rồi nhưng mà dừng uống thì lại không sớm thì muộn hơn chút cũng đều bị lại như xưa. Không biết uống UY long đại bổ nó có ổn lâu được không nhỉ

  10. Thanh Toàn says: Trả lời


    EM xưa nay chưa có dùng mấy loại thuốc đông y. Tại xem tivi đọc báo ấy thì nó hay đưa tin bắt hàng giả hàng nhái của mấy loại này ấy. Thành phần toàn khô cây rể cây các kiểu ý. Sợ mua không khéo dùng lại hại người

  11. Văn Hoàng says: Trả lời


    Thuốc Uy Long đại bổ có thực sự bổ không vậy. Giờ tiền bỏ chút là cái gì cũng quảng cáo thổi phổng sự thật lên hết cả. Sợ lắm ấy

  12. Quý Trần says: Trả lời


    mình 39t mỗi lần qhe được tầm 4-5p, ngày làm vài lần. giờ làm sao lên lên dk chút nữa ae

    1. Chí Võ says: Trả lời


      Đầu tiên là giảm tần suất đi, ngày 1 lân hoặc 2 -3 ngày 1 lần là tự khắc dk nhiều phút

    2. Phong Phú says: Trả lời


      tuổi đó cũng giai đoạn mãn dục đến nơi rồi, nó giảm thgian quan hệ cũng phải mà a. Vài năm nữa lại yếu nữa

    3. Yên Trường says: Trả lời


      39t thì còn phong độ chứ mãn dục gì tại anh này bị yếu thôi. Anh nên dùng Uy long đại bổ đi. thuốc hay nhiều ng dùng tốt rồi đó. e thì đang dùng thôi chưa hết thuốc mà cũng thêm được dăm phút rồi đây này

    4. Khiêm Tử says: Trả lời


      ghê nhỉ, 1p30s mà thằng uy long còn cứu được cơ https://www.youtube.com/watch?v=IxnEse1c3cE

    5. Dương PT says: Trả lời


      Ha hâ, e cũng vì cái video này mà mua thuốc uy long đại bổ đó. Nhưng mà nó thần kỳ thiệt chứ đùa đâu. Dùng hơn 2 tháng mà súng ống thay đổi hẳn, khoẻ đàn bay vèo vèo

  13. Ruby Trịnh says: Trả lời


    giờ mới biết đổi tư thế có thể nâng cao thời gian quan hệ, bình thường có một tư thế với vợ thôi

    1. Mạnh Cường says: Trả lời


      nhiều tư thế tốt cho sức khoẻ sinh lý cả hai lắm, kéo được thời gian quan hệ mà, em cũng hay đổi lắm

    2. Lan Thiệu says: Trả lời


      mà tôi yếu cái môn đó mấy năm nay, ai dùng thuốc nào hiệu quả giới thiệu với

    3. Triệu Long says: Trả lời


      e cũng bị xuất tinh sớm này, cứ 1-2 đã ra rồi, sau bữa được ae giới thiệu uy long đại bổ của nhất nam y viện, đến e bèn đến trung tâm khám để bác sĩ lên phác đồ điều trị cho thế nào, vậy mà được bác sĩ cắt cho 2 tháng uy long đại bổ, uóng theo liệu trình đấy, sau khi uống được 2 tuần thì người khoẻ hơn, mà ham muốn cũng tăng, trước 1 tuần chắc được 1 lần là cũng thời gain cũng ngắn 1-2 ơhuts thôi, sau khi uống uy long đại bổ thì tuần 2 lần, mà thời gian tăng đến 5 phút rồi, sau 1 tháng thì thôi rồi, vợ phải kêu sướng ấy chứ, được hẳn 10-15 phút/hiêp cơ, giờ đang uống tiếp để khoẻ hơn đây, hahha,

  14. An An says: Trả lời


    ủa, tưởng bảo thủ dâm thì mới dẫn tới yếu cơ mà

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn
      Nếu nam giới thủ dâm nhiều từ 5-7 lần/tuần thì có thể gây ra hiện tượng xuất sớm, thủ dâm đều 1-2 lần 1 tuần sẽ giúp cho máu lưu thông và tăng cường chất lượng tinh trùng.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Đường Hồng Hoa says: Trả lời


      ông cứ thủ nhiều mới yếu thôi, chứ chồng em cũng tập luyện với để ý nhiều nên cái vấn đó khoẻ lắm

    3. Phương Giang Quách says: Trả lời


      đúng rồi đó, em cũng vậy chứ, tuần 1-2 lần quay rồi uống thêm uy long đại bổ của nhất nam y viện vào bồi bổ thì sức khoẻ sinh lý tăng hơn khối, cứ 10-15′ ở tuổi 40 đấy, có bọn báo review đây https://vtc.vn/uy-long-dai-bo-bai-thuoc-quy-giup-dieu-tri-yeu-sinh-ly-o-nam-gioi-ar539839.html

  15. Tô Huyền says: Trả lời


    Nghe bảo nhất nam y viện có thuốc dạng rượu đúng k

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn
      Uy long đại bổ gồm 4 chế phẩm Đan – Tửu – Hoàn – Cao. Việc sử dụng linh hoạt 4 bài thuốc nhỏ giúp nâng tầm hiệu quả của Uy Long Đại Bổ, điều trị đa hiệu cho nhiều vấn đề sinh lý nam như xuất tinh sớm, yếu sinh lý, mộng tinh, di tinh, rối loạn cương dương…
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Ðông Nhi Mai says: Trả lời


      tôi đúng phan của rượu đây, toàn lấy thêm cả chế phẩm uy long đại bổ tưu về uống kết hợp cùng uy long đại bổ thôi, mà giá lại phải chăng

    3. Ti An says: Trả lời


      giá cả thế nào bác, em toàn dùng rượu ngâm uống để tăng thời gian với phong độ thôi, mua cái này ngốn phết

    4. Chuong Vu says: Trả lời


      khoảng 5-7 triệu tuỳ liệu trình em ơi, mình cânhất nam y viện nhắc xem tài chính với tình trạng mình mong muốn rồi nhờ trung tâm lên phác đồ cho, đảm bảo trong 2-3 là khoẻ như hồi 20

  16. Minh Khang says: Trả lời


    bà con cho em xin địa chỉ của trung tâm để đến khám với

    1. Nguyệt Ánh Đoàn says: Trả lời


      đỉa chỉ là biệt thự 16 ngõ 168 nguyễn khánh toàn cầu giấy hà nội, em đến đó rồi có người ra đón ngay

    2. Đinh Mạnh Tiến Ến says: Trả lời


      mà có cơ sở ở HCM chưa vậy mn

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn
      Rất tiếc hiện Trung tâm chưa phân phối bài thuốc này đến các quầy thuốc tại HCM mà chỉ có cơ sở tại số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
      Trong trường hợp bạn không tiện để qua Trung tâm thăm khám trực tiếp, chỉ cần bạn liên hệ số hotline Trung tâm và cung cấp thông tin liên quan đến tình trạng bệnh và vấn đề bạn đang gặp phải, sẽ có bác sỹ tư vấn hỗ trợ giúp bạn nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  17. Nguyễn Diễm says: Trả lời


    cháu nhà em mới 18 tuổi thì có uống được uy long đại bổ này k

    1. Ðan Thu Đinh says: Trả lời


      uống được uống tốt nha chị, em cũng cho cu nhà em dùng uy long đại bỏ, tránh tình trạng bị vấn đề sinh lý sau này mà,mình cứ chuẩn bị cho con kỹ là được https://bacsinamkhoa.org/nam-gioi-xuat-tinh-som-nen-kieng-an-gi-va-nen-an-gi-de-tot-cho-suc-khoe-sinh-ly.html

    2. Uyên Nhã Lê says: Trả lời


      mà dược liệu của uy long đại bổ có an toàn không vậy

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn
      Trung tâm chúng tôi cam kết bài thuốc đều được bào chế từ các dược liệu 100% tự nhiên, nguồn gốc rõ ràng nhờ được thu hái trực tiếp từ các vùng dược liệu sạch với quy trình trồng, thu hái, sơ chế dược liệu được tiến hành đúng nguyên tắc GACP theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới.
      Các yếu tố này đảm bảo không gây tác dụng phụ, an toàn tuyệt đối với sức khỏe người bệnh nên bạn có thể yên tâm nhé..
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  18. Doan Ngoc Long says: Trả lời


    mà bị rối loan cương dương thì các tư thế kia có tác dụng không

    1. Kiều Việt Thi says: Trả lời


      rối loạn là do mình rồi, anh uống thuốc bổ trợ như uy logn đại bổ vào đi, bên này kắc phục lun được tình trạng vậy mà

    2. Trần Lê says: Trả lời


      ông cũng trung tuổi rồi đúng không, chuyện thường thôi mà, trên bảo dưới k nghe tôi đây bị mấy năm rồi, đợt dùng uy long đại bổ tửu 3 tháng thì tình trạng này không còn nữa, trên bảo dưới phải nghe ngay, mà thời gian được 15 phút cơ đấy, thông tin thêm ở đây này

    3. Huỳnh Thịnh says: Trả lời


      bên nhất nam y viện này làm từ mấy giờ vậy, sợ chủ nhật không làm

    4. Thái Thanh Lưu says: Trả lời


      không mở vào chủ nhật đâu anh, anh đến trung tâm khám vào thứ 2-7 giờ hành chính là có người đón tiếp, mà cài cái ap ‘nhất nam y viện’ để cập nhật tình hình bác sĩ với thời gian ở đay

  19. Nguyễn Lê Thái Hiệp says: Trả lời


    bác sĩ vân anh ở đây khám. ổn không mn

    1. Lê Trương Giang says: Trả lời


      ổn quá ấy chứ, toàn hơn 40 năm kinh nghiệm trong nghề rồi, mình uống thuốc bác sĩ kê cũng an tâm, mà mấy ae của em bị xts hay rối loạn gì đều đến đây uống, cứ 2-3 tháng là kêu khoẻ hết với nhau

    2. Phạm thang says: Trả lời


      thuốc uy long đại bổ phải sắc hả ae, côcngf kềnh thế

    3. Nhất Duy Nguyễn says: Trả lời


      sắc đen giảm mà, anh nhờ vợ sắc cho khoảng 30 phút, mà bên trung tâm còn có dihcj vụ sắc sẵn mang về tận nhà cho rồi đấy, anh xem ở đây này

  20. Quý Trần says: Trả lời


    E nghe nói dùng các loại thuốc xịt thì sẽ kéo dài được thời gian quan hệ đúng không?

    1. trần văn tho says: Trả lời


      dùng xịt của nhật bản ấy. xịt loại này tốt mà nó làm thằng nhỏ căng cứng qh phê hơn

    2. Lâm Tuấn says: Trả lời


      e dùng xịt thì bị đau bìu ấy, hic hic, ko biết có sao ko

    3. Mỹ Phượng Văn says: Trả lời


      đừng lạm dụng xịt mấy ông ơi. Trên tivi nói vụ có ông dùng xịt sau thằng nhỏ ko cương đượ phải đi viện cấp cứu đó kìa. Các ông tìm hiểu mấy loại thuốc nam thảo dược mà dùng nha m ấy ông

    4. lê văn thống says: Trả lời


      Thuốc nam thì nên dùng loại nào tốt, thấy uy long đại bổ rồi thuốc củ bà ng mường. ko biết loiaj nào nhỉ

    5. Nhật 45 says: Trả lời


      Uy Long Đại Bổ đi nha. Thhuoocs có thương hiệu lâu năm rồi. chứ bà mường đó nhiều ng dùng bảo ko ổn lắm

    6. Cường VT says: Trả lời


      mình thấy báo này viết về uy long đại bổ, có vẻ đúng https://alobacsi.com/uy-long-dai-bo-bai-thuoc-mo-ra-huong-di-moi-trong-dieu-tri-benh-sinh-ly-nam-bang-dong-y-n409898.html

  21. NV Đàn says: Trả lời


    Giữa bao cao su với thuốc uống thì nên dùng loại nào các bác

    1. Tuấn 67 says: Trả lời


      bao cao su đi. Mình thấy bcs phòng dk bệnh tình dục nữa, an toàn nhất rồi.

    2. Hạnh Kiềng Kiềng says: Trả lời


      Nhung dùng bao ko có phê, bao kéo dài thì ko thật khi quan hệ đó các chú. dùng thuốc uống hoặc dạng xịt, thấy ổn nhất, nhưng dùng nhiều hình như ko tốt cho thanqgf nhỏ

    3. Hoa Dung says: Trả lời


      ăn thua cái này vẫn phải khoẻ từ thận, mà muốn khoẻ từ thận thì phải uống thuốc bổ thận. Đó, nên tôi thấy thuốc nam như uy long đại bổ vẫn là ổn áp nhất, chứ mấy thuốc linh tinh lo lắm

    4. Khang Tử says: Trả lời


      Thế uy long đại bổ có giúp ae ta làm lên được ba bốn mươi phút như xịt không bác?

    5. Văn Trần says: Trả lời


      Được chứ. e đây hồi xưa dk dăm bảy phút, dùng thằng uy long khi hứng có khi gần tiếng. Nhưng ko phải cấp tôca đâu, do nó bổ thận tráng dương từ bên trong nên mới khoẻ thế á. dùng 4-5 năm nay rồi máy móc khoẻ re

  22. Xuân Nghĩa says: Trả lời


    một trong những sai lầm của ae khi muốn kéo dài thgan quan hệ là tin vào mấy lời có cánh của cac bà bán thuốc trên fb. Cái này chả có thuôk nào mà nổi, vì máy móc con ng cũng vậy dùng lắm nó hỏng nó héo nó yếu thôi

    1. Tùng Van says: Trả lời


      ai bảo ông thế. máy móc hay con ng thì vẫn cần bảo dưỡng, chỉ tổ mấy ông chơi ko biết dè thôi

    2. Hiếu Hạnh says: Trả lời


      kinh nghiệm của tôi là cứ vài năm làm thêm bình rượu, vừa dk uống rượu ko bị vợ nói à vừa bổ thận khoẻ chuyện vkck

    3. Lâm Ý says: Trả lời


      Như e đây đang dùng rượu uy long đại bổ tửu đây bác, công nhận nó phê

    4. NYV says: Trả lời


      Mua 1 bình rượu thì họ bán ko các bác?

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn NYV,
      Cảm ơn bạn đa quan tâm tới bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Bài thuốc Uy Long Đại Bổ Tửu nằm trong bộ Uy Long Đại Bổ giúp bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý. Hiện nay nhà thuốc có bán trọn bộ và bán lẻ bình rượu Uy Long Đại Bổ Tửu bạn nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  23. Tầm Tầm says: Trả lời


    Cho mình hỏi sau một thời gian khoảng 4-5 năm không quan hệ liệu máy móc có ảnh hưởng không? tại sắp tới e đi Nhật làm việc nên xa vợ một time

    1. Nghĩa NT says: Trả lời


      Ôi qua đó kiếm e nào đi chớ bác, ko chịu j nổi

    2. Vu Vu says: Trả lời


      Cũng có sao đâu, quay lại thời kỳ độc thân thôi mà. Chứ sợ lạm dụng quan hệ nhiều máy móc hỏng thôi chứ

  24. Trung Trần says: Trả lời


    Uy Long đại bổ có bán tại quầy thuốc Long Châu không?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Trung Trần,
      Cảm ơn bạn đa quan tâm tới bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Hiện nay bài thuốc Uy Long Đại Bổ chỉ bán độc quyền tại Nhất Nam Y Viện bạn nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *