8 cách khắc phục yếu sinh lý tại nhà đơn giản, dễ thực hiện

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Yếu sinh lý là tình trạng nam giới không thể cương cứng hoặc cương cứng trong thời gian rất ngắn, gây khó khăn cho quá trình giao hợp. Điều này có thể ảnh hưởng lớn đến sức khỏe cũng như phong độ của nam giới. Bên cạnh các phương pháp xử lý, các cách khắc phục yếu sinh lý tại nhà dưới đây có thể cải thiện tình trạng này. 

Xem thêm : cách chữa yếu sinh lý

Cách khắc phục yếu sinh lý tại nhà

Bị yếu sinh lý là tình trạng không ai mong muốn, gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của nam giới, khả năng tình dục và hạnh phúc gia đình. Do đó, việc khắc phục yếu sinh lý là vô cùng cần thiết.

Bên cạnh những phương pháp giải pháp yếu sinh lý chuyên khoa theo hướng dẫn của các bác sĩ, một số cách khắc phục yếu sinh lý tại nhà dưới đây có thể hỗ trợ nam giới xử lý chứng bệnh này.

Cách khắc phục yếu sinh lý bằng gừng tươi

Gừng tươi là nguyên liệu có tác dụng cải thiện tình trạng yếu sinh lý. Các hoạt chất quý có trong gừng tươi là Zingiberene, Gingerol, Shoal… giúp lưu thông máu và tăng độ đàn hồi mạch máu, giúp dương vật cải thiện được khả năng cương cứng.

cach khac phuc yeu sinh ly
Cách khắc phục yếu sinh lý bằng gừng tươi

Sử dụng gừng tươi chữa yếu sinh lý bằng cách:

  • Rửa sạch gừng tươi và gọt bỏ, ép hoặc giã nhuyễn để lấy nước cốt.
  • Sử dụng nước ép gừng trộn với mật ong để uống hàng ngày.
  • Uống nước ép gừng và mật ong liên tiếp trong khoảng 2 đến 3 tháng để thấy được hiệu quả.
  • Ngoài ra, để cải thiện sinh lý nam giới khi giao hợp, có thể sử dụng nước ép gừng trước khi “lâm trận” khoảng 30 phút để kéo dài thời gian quan hệ.

Quả lựu hỗ trợ chữa yếu sinh lý

Lựu là loại quả rất tốt đối với sức khỏe. Lựu có nhiều thành phần quý giúp nam giới có thể tăng cường khả năng quan hệ tình dục và khắc phục tình trạng rối loạn cương dương rất tốt.

Ngoài ra, lựu còn có khả năng nâng cao chất lượng tinh trùng, tăng khả năng thụ thai cho nam giới và khắc phục tình trạng yếu sinh lý.

cach khac phuc yeu sinh ly
Chữa yếu sinh lý bằng quả lựu

Sử dụng lựu để cải thiện tình trạng yếu sinh lý như sau:

  • Chuẩn bị: 1 đến 2 quả lựu, 8 quả việt quất, 8 quả dâu tằm, nước cốt chanh và đường.
  • Cho các nguyên liệu trên vào máy xay, xay nhuyễn và lọc bỏ cặn qua rây.
  • Sử dụng nước ép lựu uống mỗi ngày giúp nam giới tăng cường sức khỏe nói chung và khả năng sinh lý nói riêng.

Sử dụng cần tây

Cần tây là loại thực phẩm không thể bỏ qua khi khắc phục yếu sinh lý ở nam giới. Loại thực phẩm này mang lại nhiều lợi ích rất tốt cho sức khỏe, có khả năng chống viêm, kháng khuẩn và cung cấp nhiều vitamin, khoáng chất cho nam giới.

cach khac phuc yeu sinh ly
Sử dụng cần tây chữa yếu sinh lý

Sử dụng cần tây thường xuyên giúp ngăn ngừa và điều trị các viêm nhiễm nam khoa cho nam giới, tăng chất lượng tinh trùng và khả năng quan hệ tình dục. Sử dụng cần tây khắc phục yếu sinh lý bằng cách:

  • Chuẩn bị 200gr cần tây, rửa sạch và thái khúc.
  • Chuẩn bị gừng tươi và táo rửa sạch, gọt vỏ và thái nhỏ, mỗi loại lấy 1/2 quả.
  • Xay nhuyễn các nguyên liệu trên và lấy nước uống hàng ngày.

Bên cạnh đó, nam giới có thể bổ sung cần tây vào các món ăn hàng ngày để cải thiện tình trạng yếu sinh lý.

Đọc thêm : Mẹo chữa yếu sinh lý bằng trứng gà

Rễ cau treo giúp khắc phục yếu sinh lý

Rễ cau treo là một loại thảo dược tự nhiên được ví như một bài thuốc quý giúp quý ông tăng ham muốn tình dục và cải thiện tình trạng yếu sinh lý. Trong rễ cau treo có hoạt chất ancaloit có tác dụng tăng cường lưu thông máu đến dương vật, tăng khả năng cương cứng.

cach khac phuc yeu sinh ly
Cách khắc phục yếu sinh lý bằng rễ cau treo

Sử dụng rễ cau treo bằng cách:

  • Lấy 300gr rễ cau treo rửa sạch, thái nhỏ, phơi khô, sao vàng.
  • Sắc rễ cau treo đã sao với 100ml nước và uống hàng ngày.
  • Nên sử dụng thường xuyên để có tác dụng.

TƯ VẤN CHUYÊN GIA – LIÊN HỆ NGAY, HỖ TRỢ NGAY

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Cà rốt tăng cường sinh lực cho phái mạnh

Cà rốt là loại thực phẩm rất giàu dinh dưỡng. Trong loại củ này có chứa nhiều vitamin A, E và các chất chống oxy hóa. Các dưỡng chất trong cà rốt có khả năng nâng cao chất lượng tinh trùng, cải thiện tình trạng tinh trùng yếu, hỗ trợ điều trị hiếm muộn, vô sinh ở phái mạnh.

Ngoài ra, sử dụng cà rốt còn giúp nam giới giảm nguy cơ rối loạn cương dương, làm chậm quá trình mãn dục nam và phòng ngừa xuất tinh sớm.

cach khac phuc yeu sinh ly
Cà rốt tăng cường sinh lực cho phái mạnh

Cách sử dụng cà rốt để tăng cường sinh lực phái mạnh như sau:

  • Chuẩn bị 1 củ cà rốt, 1 quả trứng gà và 1 thìa hạt cỏ cà ri.
  • Thái nhỏ cà rốt và lấy lòng đỏ trứng, xay nhuyễn tất cả các nguyên liệu trên.
  • Lọc lấy nước uống hàng ngày.
  • Nên uống trước khi đi ngủ khoảng 30 phút và uống liên tục trong 3 tháng để có hiệu quả.

Củ cây hoa súng

Củ cây hoa súng là vị thuốc trong Đông y có tính mát và vị chát. Vị thuốc này có tác dụng tăng cường chức năng thận, giúp bổ tỳ và cố tinh. Bên cạnh đó, củ cây hoa súng còn giúp an thần, khắc phục chứng mộng tinh, bồi bổ khí huyết.

Có thể sử dụng củ cây hoa súng trong xử lý yếu sinh lý nam giới như sau:

  • Nguyên liệu cần có: 16gr củ hoa súng, 12gr quả dành dành sao đen, 20gr đậu đen sao vàng, 20gr thục địa, 16gr hạt sen, 16gr hạt hòe và 8gr tâm sen.
  • Sắc các nguyên liệu trên với khoảng 600ml nước cho đến khi cạn còn một nửa thì tắt bếp.
  • Lọc lấy nước thuốc, chia làm 2 lần uống trong ngày.

Cách khắc phục yếu sinh lý bằng lá hẹ

Lá hẹ là loại thảo dược có tính ấm và vị chua giúp bổ thận, cầm máu, tráng dương và tăng cường thải độc cho cơ thể. Đây là loại thảo dược sử dụng nhiều trong điều trị yếu sinh lý, các triệu chứng xuất tinh sớm và di tinh.

Trong lá hẹ có chứa nhiều dưỡng chất như chất xơ, protein, vitamin, carotene, methylation… mang lại tác dụng tốt đối với sinh lý và sức khỏe của nam giới.

Đọc thêm : cách chữa yếu sinh lý bằng lá hẹ hiệu quả

cach khac phuc yeu sinh ly
Cách khắc phục yếu sinh lý bằng lá hẹ

Người bệnh yếu sinh lý có thể uống nước lá hẹ tươi mỗi ngày 2 lần và bổ sung lá hẹ vào các món ăn hàng ngày. Nên uống nước lá hẹ khoảng 2 đến 3 lần mỗi tuần và sử dụng thường xuyên để có hiệu quả.

Chữa yếu sinh lý bằng rau ngót

Rau ngót là loại thực phẩm rất tốt cho sức khỏe, chứa nhiều chất xơ, tinh bột, protein, khoáng chất và các vitamin. Nhờ thành phần trên, rau ngót có tác dụng tăng lưu thông máu đến dương vật, giúp nam giới tăng ham muốn tình dục và cải thiện chức năng các cơ quan sinh sản.

Sử dụng rau ngót trong các bữa ăn hàng ngày hoặc uống nước ép rau ngót khoảng 2 đến 3 lần mỗi tuần có thể giúp xử lý yếu sinh lý rất tốt.

Lưu ý khi khắc phục yếu sinh lý tại nhà

Để có thể áp dụng các cách khắc phục yếu sinh lý tại nhà hiệu quả, nam giới cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Các cách khắc phục yếu sinh lý tại nhà thường có hiệu quả chậm, đòi hỏi người bệnh phải kiên trì thực hiện mới thấy được kết quả.
  • Các phương pháp trên chỉ mang tính hỗ trợ điều trị bệnh, có thể sử dụng kết hợp với các phương pháp khác để có hiệu quả tốt nhất.
  • Khi có các triệu chứng yếu sinh lý, nam giới cần đến bệnh viện để được khám bệnh, tư vấn và điều trị bệnh hiệu quả.
  • Nếu sử dụng các cách khắc phục yếu sinh lý tại nhà trong thời gian dài mà không đạt hiệu quả, tình trạng bệnh nặng thêm cần chuyển sang điều trị bằng các phương pháp tích cực hơn.
  • Ngoài việc điều trị, nam giới cần có một chế độ dinh dưỡng khoa học kết hợp với nghỉ ngơi hợp lý, tránh căng thẳng, mệt mỏi.
  • Khi điều trị yếu sinh lý, cần hạn chế sử dụng rượu bia, chất kích thích… để việc điều trị đạt hiệu quả.
  • Nam giới nên đi khám nam khoa định kỳ 6 tháng/lần để phát hiện sớm những bất thường và điều trị kịp thời.

Trên đây là những cách khắc phục yếu sinh lý tại nhà khá đơn giản và hiệu quả nam giới có thể áp dụng để hỗ trợ điều trị yếu sinh lý. Việc xử lý sớm và đúng cách giúp nam giới cải thiện tình trạng bệnh một cách nhanh chóng, lấy lại được sự tự tin trong cuộc sống.

Thông tin liên quan

Bình luận (115)

  1. Đặng Quốc Ruấn says: Trả lời


    Uống ngày bao nhiêu ly nước ép lựu là cải thiện được chứng yếu sinh lý vậy các bác? Em bị xuất tinh sớm nên yếu lắm ạ, đang uống thuốc tây mà thấy chả cải thiện được gì cứ 1 phút đều đều

    1. Thanh DUơng says: Trả lời


      Nước ép lựu này chỉ hỗ trợ thôi bác ơi, đến thuốc tây được các nhà khoa học nghiên cứu còn không chữa được là nước lựu. Uống lựu hết thì bệnh viện đóng cửa hết rầu

      1. Lê Thanh Lý says:


        Đúng rồi, lựu cũng chỉ là loại quả làm sao mà thần kì được vậy. Đừng tin mấy cách này, không ăn thua gì đâu

      2. Lê Lương says:


        Bạn ơi, bài viết này cũng đã nói là chỉ hỗ trợ sinh lý thêm thôi chứ không khẳng định 100% nhé. Tôi uống nước lựu này 2 ly mỗi ngày, mỗi ly khoảng 500ml thêm đá nữa uống như nước giải khát thôi, ngon lắm. Uống được 2 tháng nay cộng với kết hợp ăn hàu, cá chạch, ngọc dương nên cũng cải thiện được phần nào chứng xuất tinh sớm rồi, trước qua hệ chưa được 1 phút xuất ra mà giờ cũng được hơn 3 phút đấy. Nói chung là những cách này phải thực sự thực sự rất rất kiên trì để làm hằng ngày

      3. Tiểu Lâm says:


        Đang uống thuốc này thấy tình trạng tăng lên cũng kha khá chứ không phải ít, nghĩ cũng mừng, uống vào thấy ổn áp chứ không như mấy thuốc cường dương

      4. Trần thế phát says:


        Các bác cho em hỏi em vừa vào chắc được khoảng 30 giấy đã phun mưa chưa tính dạo đầu, dùng có được hay không chứ em cũng chán quá

    2. Trần Lê Khương says: Trả lời


      Nói chung cái gì cũng có cái lợi cái hại của nó cả, tôi là người bị yếu sinh lý nhiều năm, đã thử rất nhiều ccash từ hẹ, hàu, lựu … nói chung là cách nào cũng thử nhưng đầu không lên được mấy. Sau nhiều lần làm và thư hết cách nọ đến cách kia thì tôi rút ra được kinh nghiệm là nên xử lý bằng thuốc và sinh hoạt chuyện ấy lành mạnh là tự nhiên sinh lý nó khỏe hơn thôi. Đúc kết được kinh nghiệm ấy và tôi đã tìm hiểu nhiều loại thuốc rồi sau quyết định dùng thuốc uy long đại bổ. Tôi dùng thuốc này và sinh hoạt chuyện đó lành mạnh, không thủ dâm là sinh lý cứ lên dần theo từng lần làm việc. Dù đã dừng thuốc nhưng tôi vẫn rất khỏe trong chuyện ấy. Chia sẻ với anh chị em về chuyện này để mọi người có cách nhìn khác về các phương pháp chữa này chứ không nên có cái nhìn phiến diện. Còn thông tin về thuốc uy long đại bổ mọi người đọc ở đây https://www.vpeg.vn/bai-thuoc-uy-long-dai-bo/

      1. Lê Đại Nam_76 says:


        Thuốc uy long này đúng là chồng uống vợ khen, làm tình hăng say đấy, tôi đã thử nghiệm và sinh lý mạnh cuồn cuộc chỉ sau 1 bộ thuốc.

  2. Đại Thành says: Trả lời


    Lá hẹ làm món gì chữa yếu sinh lý tốt nhất đấy các chú, nhà có đám hẹ vợ mới trồng tính cắt vô ăn cho sinh lý mạnh lên chứ dạo này làm tình chả thấy sung gì mà tình trạng cương cứng cũng không được suôn sẻ

    1. Quách Đồng-Ninh says: Trả lời


      Bác về bảo vợ làm cho món hẹ xào cật heo đi, ăn vô khoảng 2 tuần là làm tình thăng hoa mà ham muốn lắm luôn

      1. Công 87 says:


        Ăn gì uống gì cũng được miễn là mấy đồ không làm yếu đi sinh lý như rau dăm, cao chăn là được. Cứ ăn uống khoa học tập thể dục đều đặn là trăm phần nghìn là thằng bé cũng sẽ lên và rất là khỏe

      2. Trần Văn Tính says:


        Uống mấy cái bài chữa yếu sinh lý dân gian này đòi hỏi phải kiên nhẫn nhé, chứ vài ba bữa, 2-3 tuần đòi cải thiện được ngay thì làm gì có. Mình ăn món hẹ thịt bò xào hẹ cũng cả tháng nay cũng chỉ thấy có rạo rực hơn tí thôi chứ chưa chữa hẳn chứng rối loạn cương dương. Nhưng thỉnh thoảng đổi mói thấy cũng ok

      3. Bác Lâm says:


        Ôi, dù ăn hẹ cả năm cũng không chữa hết rối loạn cương dương đâu mà ăn hẹ nhiều cũng không tốt cho sức khỏe đâu vì cái gì mà nó quá liều lượng cũng phản tác dụng hết. Rối loạn cương dương là bệnh mà bệnh thì cần uống thuốc để tác động xử lý từ bên trong nhé!

      4. Tuệ Phúc Hồ says:


        Đúng rồi, vừa uống thuốc vừa thỉnh thoảng thêm vào thực đơn các món ăn từ hẹ, cà rốt, cần tây, thịt bò, hàu… thì sinh lý cải thiện nhanh lắm, tình trạng cương cứng rất ổn định

  3. Quốc Cường_87 says: Trả lời


    Cho em hỏi là ở cuối bài giới thiệu thuốc uy long đại bổ đấy,có tốt thật không ạ? Em đang đau khổ về vấn đề này, đi tri nhiều nơi không khỏi nên vợ chồng lục đục suốt thôi, đúng thằng đàn ông bị liệt dương thì coi như tàn đời rồi

    1. Đường Huy Chí says: Trả lời


      Liệt dương có nhiều mức độ lắm vấn đề bạn đnag ở mức độ nào, liệt dương đi chữa sớm, đến nhất nam y viện điều trị bằng thuốc đông y rất là tốt đó, ở đó có bài thuốc uy long đại bổ

    2. Trần Đình Vũ says: Trả lời


      Thuốc này chữa liệt dương rất hay đấy chú. Tôi cũng bị liệt dương, cũng chạy chữa nhiều nơi rồi mà không khỏi, sau được giới thiệu nên tìm đến nhất nam y viện khám. May mắn được chính bác sĩ Vân Anh khám và cho một bộ thuốc này về uống là dứt điểm luôn.

    3. Vĩnh - HP says: Trả lời


      T bị liệt dương nhug chưa đến nỗi quá nặng thỉnh thoảng thằng nhỏ vẫn ngóc đầu nên đc nhug cug k làm ăn được j nhiều, phải mãi đến sau này dùng ULĐB đến 3 thag trời mới gọi là h.động đc đấy, cảm nhận đc chuyện ấy, k thì thảm hại

    4. Thanh Nhân Hồ says: Trả lời


      Chú cứ đến khám rồi bác sĩ dựa vào tình hình bệnh của chú rồi kê đơn phù hợp chứ không phải mình tự chọn thuốc mua để uống đâu nhé. Thuốc này cũng được kê đơn đàng hoàng nhé. Thường thì mỗi đơn thuốc chữa liệt dương sẽ bao gồm 3 loại là uy long đại bổ đặc trị xuất tinh sớm, uy long đại bổ hoàn và uy long đại bổ tửu.

    5. Toni Hưng says: Trả lời


      Ủa em cứ tưởng liệt dương không liên quan đến xuất tinh sớm thì không cần lấy loại này chứ

    6. Khiêm says: Trả lời


      Uy long đặc trị xuất tinh sớm ngoài hỗ trợ trị chứng xuất tinh sớm còn chữa liệt dương, rối loạn cương dương… nữa đấy. Bác chưa hiểu vào bài này tìm hiểu thêm về các loại thuốc trong uy long đại bổ nhé https://www.chuatriyeusinhly.net/bai-thuoc-chua-yeu-sinh-ly-uy-long-dai-bo-review-tu-chuyen-gia-va-nguoi-benh.html có đầy đủ thành phần và công dụng của từng loại

    7. Đại Tuyến says: Trả lời


      Cho em xin thêm thông tin về thời gian và tác dụng của thuốc thế nào/ Thuốc đông y em chưa có thử dùng những những loại thuốc cương dương, mạnh sinh lý các kiểu em dùng hết rồi mà vẫn vậy

  4. Tháng Ngày Buồn says: Trả lời


    Xin hỏi uống nước gừng tươi có chữa được chứng chứng rối loạn cương dương không nhỉ? Hỏi biết để làm cho chồng uống chứ chồng bị chứng này nên làm tình với ổng mệt mỏi lắm, nhiều lúc đang hứng mà chả cương lên để cho vào, làm mình cụt hứng dễ sợ

    1. Nguyễn Biểu Ánh says: Trả lời


      Không đạt được cảm xúc trong chuyện ấy có nhiều lý do lắm chứ không phải do mỗi chồng, vợ cũng nên xem lại là đã tạo được cảm giác cho chồng trong chuyện đấy hay chưa

      1. Trần Lê Tống says:


        Đúng là vợ nhà người ta, tâm lý vãi. chả bù cho vợ nhà mình suốt ngày chửi chồng là đồ vô dụng. Nghe chửi thế cũng ức nhưng mà nghĩ cũng thương vợ nên cũng tìm tòi nhiều cách để chữa chứng rối loạn cương dương này. Mình nói thật là uống gửi không giải quyết được nhiều về vấn đề này đâu

      2. Trần Đại Ngân says:


        bác nào uống nước gừng mà sinh lý tăng lên em gọi bằng cụ luôn, em dùng suốt có lên được quái đâu

      3. Tran Dinh says:


        Sao minh uong 3 thang nay cha thay dau hieu gi la cai thien nhi, chac lai khong hop co dia voi gung roi, phai tim cach khac thoi

  5. Trần Vũ Hân says: Trả lời


    Mình bị xuất tinh sớm mới vài tháng nay thôi, đi khám bác sĩ bảo do thủ dâm nhiều, quan hệ không điều độ nên gây bệnh. Không biết với tình trạng của mình có chữa được với bài rễ cau giới thiệu trong bài này không?

    1. Thủ Đô says: Trả lời


      Nếu uống rễ cau kết hợp với uống thêm thuốc nữa thì cải thiện hẳn đấy chú. Chứ uống mình rễ cao thôi thì chưa chăc vì suy cho cùng đây cũng chỉ là bài thuốc dân gian chưa được kiểm nghiệm gì cả

      1. Thanh Duy says:


        Đug đấy, t uog nc sắc rễ cau cug hơn thag nay mà cuhỉ c.thiện đc tình trạng ham muốn thôi chứ xts vẫn thế. Nhug sau uog thêm ULĐB là c.thiện hẳn chug xts nhé, vào ra thoải mái mà k sợ xuất ra khi chưa đạt đỉnh nữa.

      2. Hồ Mậu Văn says:


        Thuốc này có an toàn không mà sao tác dụng nhanh vậy, có như mấy thuốc cường dương khồng?

      3. Trần Thủy says:


        Không nhé, thuốc uy long này là thuốc phục dựng lại từ đơn thuốc sinh lý của thái y viện triều nguyễn, với thành phần từ 100% thảo dược tác động từ bên trong nguyên nhân gây bệnh cho tác dụng tích cực

      4. Nguyễn Đại Cang says:


        Thuốc đông y là chuẩn đấy và không có tác dụng phụ đâu đấy nhé, nhược điểm duy nhất là thời gian trị liệu dài

  6. Trần Lợi says: Trả lời


    Món cà rốt và trứng uống có dễ không vậy chú, trứng mà xay sống thế thì uống tanh chết. Không biết tác dụng cải thiện sinh lý sao mà trước mắt là thấy khó nuốt rồi đấy

    1. Lê Đăng Huy says: Trả lời


      Tanh hay đắng gì mà chữa yếu sinh lý hiệu quả cũng chấp hết bác ơi, lo hiệu quả chứ lo gì khoản đấy

      1. Tô Thành_86 says:


        Ngoài ăn uống thì cần phải tập luyện để tăng cường sinh lý không các bác?

      2. Hồ Tùng says:


        Có chứ chú, tập luyện là một trong những cách hỗ trợ tăng sinh lý nam đấy. Chú tập các bài như squat, kegel, nâng tạ, bơi lội như trong bài viết này hướng dẫn nhé https://nhatnamyvien.com/bai-tap-chua-yeu-sinh-ly-4015.html

      3. Lê Hồng Tính says:


        Tôi cũng bị yếu sinh lý, làm tình chẳng thăng hoa được mà từ khi tập yoga là người có khoái cảm hơn, ham muốn nhiều hơn đấy

      4. Lê Đại Thọ says:


        Tớ thì thấy tập kegel hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ lắm. Trước kia mình chỉ hơn 1 phút là out mà giờ thì nâng lên tầm 4-5p rồi

      5. Quốc says:


        Tập khoảng bao lâu và mỗi lần tập khoảng bao nhiêu phút mà cải thiện được vậy anh, hướng dẫn em với

  7. Hoa Anh Đào says: Trả lời


    Sao tớ uống cần tây hơn tháng nay rồi mà sinh lý vẫn yếu vậy các anh em, hay là uống sai cách nhỉ?

  8. Thiết says: Trả lời


    Uống gừng trước 30 phút để kéo dài thời gian quan hệ là có thật không các bác? Bác nào đã áp dụng cho em xin ý kiến đi ạ!

  9. Nguyễn Quân says: Trả lời


    Thật chứ mấy cách này ăn thua được hay không thì không biết, nhưng 1 điều chắc chắn là cần thời gian rất lâu. Ai nhẹ thì dùng đc, chứ nặng thì chỉ như muối đổ bể thôi

    1. Đinh Trọng Hải says: Trả lời


      Chồng e vãn hay ăn lá hẹ để mong khỏe hơn, nhưng sự thật là ông ấy chỉ đỡ bị ốm vạt với cảm cúm thôi, còn khỏe đâu thì chưa thấy.

    2. Zeus Quang says: Trả lời


      cùng quan điểm, vì đã thử nhiều rồi mà không ăn thua. Để mà đỡ được chắc phải ăn cả tấn mất. hix

      1. Hưng Hưng says:


        Đỡ được thì ngày xưa các cụ đã không phân chia loại nào là thuốc loại nào là đồ ăn. Những loại ăn được tất lành tính và an toàn hơn thuốc, đương nhiên nếu vậy thì khả năng khắc phục cũng không cao ,mặc dù nó có thể có 1 chút tác dụng nhưng để mà nói thì bệnh dùng thuốc vẫn hơn nha

  10. Trần Văn Đức says: Trả lời


    Hành và hẹ có khác gì nhau không mng, nhà không có hẹ nhưng hành lúc nào cũng sẵn, không biết dùng thay có được không

    1. Phú Huỳnh says: Trả lời


      Hẹ kiếm cũng đâu có khó, ra chợ mua 10k thì được cả bó, tốt nhất nghiên cứu của ngừi ta thì bạn nên giữ nguyên mới mong có tác dụng, biến tấu có khi lại không hay

    2. Huy Đĩnh Vũ says: Trả lời


      Có ai có món gì chế biến với hẹ ngon không, chứ em ăn hẹ 2 tuần nay chán quá rồi, muốn đổi miệng tí

    3. Doãn Văn Quang says: Trả lời


      Ui thiếu gì món anh ơi, tôm đâòng xào hẹ, hẹ xay nước uống, hẹ ngâm rượu, hẹ xào thịt ngan, cháo hẹ nấu cùng hến hoặc chai trai,… anh có thể biến tấu theo sở thích của mình mà

      1. Trần Văn Đức says:


        Hỏi thật đã có ai dùng cách này mà tác dụng chưa, có thì lên tiếng đi. Tôi bị xts mới mấy tháng gần đây đang tính dùng cách an toàn ko phải đụng tới thuốc tây

    4. Thập says: Trả lời


      Sao lại kì thị thuốc tây vậy bạn nó, làm vài viên cường dương ok phết mà

      1. Trần Văn Đức says:


        Chính vì lạm dụng cường dương nên tôi mới bị như này đấy, xưa khoẻ mạnh bình thường thì không thích thích làm siêu nhân, uống mấy này được vài tháng thì giờ bị phụ thuộc, không có thuốc cường thì chỉ được tầm 5p

    5. Thanh Phong says: Trả lời


      Dai qua, thuoc cuong duong co loai nao tot dau, gio khuyen ban thu tim hieu thuoc dong y di, toi dang dung bai thuoc Uy long dai bo cua Nhat Nam y vien thay do lam, con chi an he thi khong khoi noi dau

  11. Đnh Ngọc Thắng says: Trả lời


    Ở Hà Nội có địa chỉ nào điều trị nam khoa uy tín không, chứ t dùng mấy cách này chán chê rồi mà không đỡ. sắp ngỏm cmnr

    1. Tiến Đạt_ Lê says: Trả lời


      Bị bao lâu rồi, áp dụng hết mất loại kể trên chưa, thêm thịt dê thịt chó nữa, khoẻ như rồng ngay

    2. Tun Tun says: Trả lời


      Thật chứ mấy loại kia ăn chỉ tổ nóng trong người chứ chưa thấy tác dụng chi hết. Em đang tìm hiểu bài thuốc uy long đại bổ vì thấy nhiều ng khen, đã bác nào dùng chưa
      https://www.tapchidongy.org/thuoc-sinh-ly-nam-thuoc-xuat-tinh-som-uy-long-dai-bo.html

    3. Phi Trần says: Trả lời


      Không biết dùng cả thuốc uống thì như nào, nhưng hiện nhà đang có vài bình rượu uy long này được nhân viên biếu. Uống ra gì phết đấy, máy móc cứ gọi là chạy ầm ầm. Ông bạn sang cho dùng thử về cũng khen mãi thế nên tặng luôn ông bạn 1 bình, giờ đang nghiên cứu thêm loại thuốc uống của uy long này

      1. Hưng Nguyễn Hoàng(HT) says:


        Rượu có bán ở hiệu thuốc không các bác, nghe nói ham quá

    4. Phi Trần says: Trả lời


      Muốn mua rượu hay thuốc gì thì đều phải được tiến sĩ vân ah của nhà thuốc khám. Không trực tiếp thì khám online chứ làm gì có bán ở hiệu thuốc đâu. Muốn mua thì gọi đến số 0923 42 1102 nhé. Bác không yếu lắm thì chỉ cần dùng rượu thôi cũng được, còn nếu yếu quá thì dùng thêm thuốc uống, đảm bảo sẽ rất là lên

      1. Nhất Nam Y Viện says:


        Chào bạn để được mua thuốc bạn có thể đến trực tiếp phòng khám địa chỉ BT 16 ngõ 168, Nguyễn Khánh Toàn, Cầu GIấy, Hà Nội, hoặc liên hệ số điện thoại 0923 42 1102 để bác sĩ tư vấn và gửi thuốc về tận nhà cho bạn nhé
        Để được tư vấn chi tiết và nhanh chóng hơn, bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số tổng đài 024. 8585. 1102 – 0923 42 1102 nhé.
        Thông tin đến bạn!

  12. Hoàng Trọng Minh says: Trả lời


    Củ súng giờ mua ở đâu được nhỉ, thấy hiếm lắm

    1. Ngô Tuấ says: Trả lời


      Ủa cái này thấy ngoài chợ bán nhiều lắm nè.Vợ mình hay mua củ súng trên shoppe, 70.000 đ/ củ nhưng mua về để trồng hoa súng. Còn mua ngâm rượu thì mình khoing biết :)))

    2. Trung_Vinmex says: Trả lời


      Thấy cũng bán nhiều tầm 350k/kg nhưng caid này khó chế biến lắm, ai uống ko cẩn thận còn táo bón với bí tiểu. Nên tìm hiểu kĩ trước khi mua

      1. Le Nguyen Cong Danh says:


        Nghe mon nay la la nhi, xua con nghi co doc khong an duoc co. Hoa ra con chua duoc ca yeu sinh ly a

  13. Minh Anh Đào says: Trả lời


    500 anh em cho hỏi cái, bị rối loạn cương dương kèm xuất tinh sớm 1 năm rồi thì dùng cách nào ok nhất

    1. HOàng Híp says: Trả lời


      Chẳng có cách nào nhanh mà lại có tác dụng trong số này cả, có cái thuốc Uy long đại bổ phía cuối cùng ấy nghe có vẻ được chứ mấy cách trên tôi dùng đều không có kết quả

    2. Long Long says: Trả lời


      Bài thuốc uy long tốt đấy, nó bao gồm mấy chục loại quý dược không dễ gì mà mua được đâu, lại được tiến sĩ nam khoa Vân Anh của nhà thuốc chế theo công thức xưa dâng lên vua Minh Mạng nữa nên hiệu quả càng cao. Đợt rồi máy móc của t cũng có vấn đề, chữa quanh đi quẩn lại không ăn thua, nhận thấy bệnh tình càng nặng tôi mới nhờ người quen làm bên YHCT tư vấn thì anh ấy giới thiệu cho địa chỉ này. Đến lấy đúng 3 tháng thuốc dùng kiên trì là khỏi được bệnh. Giờ chiều vợ tới bến rồi

    3. Nguyễn Thế Thể says: Trả lời


      Thuốc này là thuốc đông y phỏng ? Sắc bao lâu thì đạt thế anh

      1. Long Long says:


        À quên ko nói, thuốc bào chế thành viên rồi có loại đan, có loại hoàn loại cao với bình rượu. Nói chung tiện dùng lắm không cần sắc gì đâu

    4. Thanh Bình 7x says: Trả lời


      Bác sĩ ở đây là nữ à, đến khám có được bắt mạch không. Nữ khắc phục có tốt bằng nam không bệnh nhạy cảm mà

      1. HOàng Kha says:


        Tiến sĩ nam khoa đấy bạn, xưa bác dĩ này làm viện YHCT trung ương, sau về hưu vẫn tiếp tục nghiên cứu bài thuốc này. Bác sĩ nữ nhưng tình trạng khắc phục có thua kém gì mấy ông con trai đâu. Bạn đọc ở dây để hiểu hơn về bác sĩ cũng như quá trình phục dựng bài thuốc uy long đại bổ, có 3 phần đấy, cố đọc hết 3 phần nha
        https://www.chuatriyeusinhly.net/hanh-trinh-phuc-dung-thanh-cong-bai-thuoc-uy-long-dai-bo-ky-3.html

    5. Tôn Nữ Mai Linh says: Trả lời


      Nghĩ bsi nữ thì ngại nhưng thực ra không hề đâu, đến khám thì chỉ còn là bệnh nhân voeis bác sĩ chứ ai quan tâm nữ với cả nam. Chồng em lấy thuốc ở đây uống 2 tháng cũng thấy xung lắm. E đang tính lấy thêm tháng nữa cho ổng khoẻ nhưnthanh niên đây. Hehe

  14. Nam Đặng says: Trả lời


    Có ai mới 25 tuổi mà đã bị xuất tinh sớm không. Xưa e cũng khoẻ lắm nhưng dạo gần đây làm việc căng thẳng, stress quá ăn ngủ cũng khoing có thời gian nên cảm thấy có vẻ yếu đi, bạn gái muốn gần gũi mà 7p e đã ra rồi

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, mặc dù ở độ tuổi 25 nhưng tâm lý, stress và thói quen sinh hoạt cũng ảnh hưởng rất lớn tới khả năng sinh lý. Bởi vậy bạn nên điều chỉnh chế độ sinh hoạt đồng thời đến bác sĩ để được bác sĩ khám và xử lý sớm, khắc phục tình trạng xuất tinh sớm bạn nhé
      Để được tư vấn chi tiết và nhanh chóng hơn, bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số tổng đài 024. 8585. 1102 – 0923 42 1102 nhé.
      Chúc bạn sức khỏe!

    2. Trần Mạnh Hưng says: Trả lời


      Mới bị thì chữa dễ, mới 25t sinh lực còn dồi dào. Điều chỉnh chế độ ăn uống sinh hoạt tí là ok

    3. Kiên Bi Xuân says: Trả lời


      Nghe nói bên nhà thuốc nhất nam có bài thuốc yếu sinh lý hay lắm, mấy anh em trong công ty đang truyền tai nhau, bạn thử đến khám xem sao. Địa chỉ ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy nha banh

      1. Đ.T. Kiệt says:


        Phòng khám này làm việc mấy giờ, có làm thứ 7 chủ nhật khoing vậy

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, nhà thuốc làm việc tất cả các ngày trong tuần trừ Chủ Nhật bạn nhé. Thời gian từ 8h-12h sáng, Chiều 13h30-17h30 bạn nhé. Bạn đặt lịch khám vui lòng liên hệ số hotline để bác sĩ đặt lịch cho bạn nhé
      Để được tư vấn chi tiết và nhanh chóng hơn, bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số tổng đài 024. 8585. 1102 – 0923 42 1102 nhé.
      Thông tin đến bạn!

  15. Duy Cris says: Trả lời


    hôm qua lướt trên fb thấy nhiều người review thuốc uy long đại bổ rồi, hôm nay tìm hiểu thuốc thì thấy bài này cũng giới thiệu dùng thuốc uy long. không biết ở đây có bác nào uống thuốc này chưa có tác dụng như qcao không vậy nhỉ, kiểu có bị tác dụng phụ gì không?

    1. Phanh Than says: Trả lời


      hiện tôi đang dùng uy long đại bổ đây, uống cũng được gần 2 tháng rồi thấy cải thiện tình trạng yếu sinh lý lắm đấy. Thuốc dạng cao lọ nên uống như thuốc tây vậy, thuốc thơm dễ uống chứ không đắng gì cả

    2. Quốc Đạt TV says: Trả lời


      Ông chồng em cũng rlcd đây ạ, e có mua thuốc tây cho ck uống mà chăng si nhê gì,vẫn cứ yếu rồi ổng còn kêu thỉnh thoảng bị mộng tinh nữa. E thấy trên tivi cũng nhiều chuyên gia nói chi tiết về thuốc, b xem thử đi sẽ hiểu rõ

    3. Nhật Tâm says: Trả lời


      Th em họ t có dùng qua thuốc này cách đây hơn 1 năm thì phải. Nó bảo thấy thuốc thành phần thảo dược tốt, uống vào dễ tiêu, không bị đầy bụng hay no nước gì hết á. T cũng chưa uống nên k biết thực hư sao, t chỉ nghe th em họ t uống qua nó nói thế.

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Uy Long Đại Bổ là bài thuốc Đông y xử lý bệnh sinh lý nam đã được nghiên cứu và phát triển độc quyền tại Trung tâm Nhất Nam Y Viện. Các thành phần chính của thuốc đều từ thảo dược thiên nhiên đạt tiêu chuẩn của GACP-WHO và được Bộ Y Tế chứng nhận. Thành phần của bài thuốc hoàn toàn an toàn và đảm bảo không gây tác dụng phụ với bất kỳ trường hợp bệnh nhân. Vì vậy, bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ nhé.
      Bạn vui lòng để lại thông tin trong bài viết này để hoặc liên hệ theo hotline 0928 42 1102 để được bác sĩ tư vấn chi tiết hơn nhé.
      Thông tin đến bạn.

  16. Đào Cr says: Trả lời


    Sao thấy trong bài không đề cập đến quả vải chữa ysl vậy? tại t nghe nhiều ng nó trái vải tốt cho sinh lý đàn ông mà.

  17. Hoa Mai says: Trả lời


    E cũng phân vân không biết là YSL thì mình chữa theo đông y hay tây y đây nữa. Vì chồng em cũng YSL, 2 vợ chồng cưới nhau cũng lâu rồi mà mãi chưa có con, gđ 2 bên ai cũng hối cả…

    1. Dũng Mạnh says: Trả lời


      Tôi thấy cũng còn tùy cơ địa nữa. Ví như thg bạn tôi uống theo thuốc tây bs kê thì nó bảo thấy sinh lý ổn hơn, còn tôi thì đang theo liệu trình đông y uy long đại bổ của trung tâm nhất nam y viện. tôi uống thuốc thấy hợp, dễ uống, tác dụng rõ ràng vì từ tháng thứ nhất là tôi thấy tăng ham muốn, k còn tình trạng xts rồi

    2. Linh Trần Empty says: Trả lời


      Bác ơi cho tôi hỏi uylong đại bổ là thuốc đông y thế thuốc này tgian chữa trị như thế nào vậy? tại ông chồng tôi đang bị dạ dày sợ uống thuốc lâu lại ảnh hưởng dạ dày thì khổ

    3. Phương Xinh says: Trả lời


      Dạ chồng em cũng bị dạ dày đây, ổng vẫn đang uống thuốc uy long tgian điều trị là 2 tháng hơn… do thuốc thành phần từ thảo dược nên uống đúng phác đồ 2-3th là ok ngay,, k ảnh hưởng gì đến dạ dày đâu, mà được cái từ hôm dùng thuốc đến nay thấy ông ck than ít đau dạ dày hơn trước.

  18. Nhi Yến says: Trả lời


    bồ em trước đây mỗi ngày 2-3 hiệp, mỗi hiệp cũng 15 20p là chuyện thường. nhưng dạo gần đây không biết anh bị sao mà yếu hẳn, xts sớm nữa. ổng cũng đang bồi bổ nhiều tpcn mà em thấy cũng vậy không đỡ tí nào. chán thực sự luôn các bác ạ!

  19. Phạm Bá Phúc Lộc says: Trả lời


    Bên cạnh dùng thuốc thì còn cách nào chữa nhanh cái bệnh xts này không các bác? chẳng biết có phải do stress không mà dạo gần đây sao hay xts quá chứ trước không có vậy.

    1. Nguyễn Anh says: Trả lời


      Bác giống hệt th bạn tôi vì nó tâm sự với tôi trước nó cụng mạnh, nhưng từ khi rượu chè ngủ nghỉ sinh hoạt k đúng giờ thì nó xuống hẳn luôn. Giờ t thấy nó đang uống rượu gì đấy tên uy long đại bổ tửu mua bên nhất nam y viện, có gì bác thử nghiên cứu xem uống loại này hợp k

    2. Trọng Tấn says: Trả lời


      Rượu bên nhất nam chất lượng không? t cũng đang uống thuốc tây mà giơ chắc phải uống thêm rượu cho mau khỏe mà chưa tìm ra chỗ mua uy tín các bác ơi

    3. Phương Uyên Lê says: Trả lời


      Rượu Uy long đại bổ tửu bên này thì nói gì nữa các bác, phải nói là tuyệt đỉnh nhân gian luôn ấy chứ. Rượu mà ngta ngâm hơn 30 vị thuốc, toàn thuốc bổ thận tráng dương ko à, uống vào đúng là một bước lên tiên, hâhha các bác nghe e nói cứ như quảng cáo nhỉ nhưng thực là e dùng nó rồi nên mới mạnh dạn bạo mồm vậy. Nói chung các bác cứ leieen hệ mua mà trải nghiệm, e ko nói điều. đây có nhiều anh phản hồi đây

  20. Gia Huy says: Trả lời


    Có ông nào bị giống tôi không, mỗi lần thẩm du thì cương với lên đỉnh ok lắm nhưng khi quan hệ với bạn gái thì lại k lên đỉnh được, có phải tôi bị ysl tồi không?

    1. Chàng trai áo trái says: Trả lời


      uầy b giống hệt t, t cũng cương lúc thamdu nhưng đến kh qh thì đúng ngại với bgai luôn. giờ t đang k biết nếu bồi bổ ăn uống khoa học thì có khỏe lại không nữa hay yếu suốt đời

    2. Mắm Quách Văn says: Trả lời


      thủ dâm ít lại thôi bác vì thủ dâm nhiều ảnh hưởng đến sinh lý là có thật đó bác. Mà t thấy trường hợp m chưa cần uống thuốc đâu. hạn chế bớt lại rồi cứ tập thể dục sinh hoạt đều đều là được

  21. Lê Trang says: Trả lời


    ox e hay bị mệt với đau mỏi người mỗi khi quan hệ, mấy anh cho e hỏi đây triệu chứng của ysl phải không? có ai dùng cần tây chữa ysl chưa hiệu quả không vậy

    1. Thảo Anh says: Trả lời


      T cũng đang cho chồng t ăn mấy món như rau cần tây, nước rễ cau , thấy ổng người rạo rực hơn trước, sau khi qh cũng đỡ mệt hơn. mà rau cần tay rễ cau là do dưới quê gửi lên nên mới tốt vậy đó

    2. Ngọc Hà says: Trả lời


      T vừa cho chồng ăn mấy món từ rau cần tây 2-3l/ tuần với lại dùng thêm thuốc uy long đại bổ nữa. Kết hợp 2 loại này thì tầm 1th hơn thôi thấy chồng thay đổi hẳn luôn ấy chị chứ trước ổng yếu lắm, giờ thì sung hơn hẳn luôn ấy.

    3. Trịnh Quyết says: Trả lời


      Tôi dùng thuốc Uy long đại bổ rất ổn nhé, Trước đây tôi chỉ dk vài ba phút mỗi hiệp, quan hệ ít, nhu cầu cũng ít, sau quan hệ thấy ko thoải mái lắm lại càng ít quan hệ, Nhưng khi uống Uy long vào tôi thấy mình tinh thần phấn chấn, nhiều ham muốn, quan hệ chất lượng hơn hẳn, nói chung nếu chị em muốn mua cho ck thì có thể tham khảo https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-1.html

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Bài thuốc Uy Long Đại Bổ là bài thuốc được nghiên cứu phát triển và phân phối độc quyền tại Trung tâm Nhất Nam Y Viện. Bài thuốc hiện đang có mặt tại cơ sở là ở Hà Nội. Hiện nay, Trung tâm không phân phối thuốc cho bất kì nơi nào khác.
      Để mua thuốc Uy Long Đại Bổ, bạn vui lòng liên hệ theo hotline 0928 42 1102 hoặc đến trực tiếp Trung tâm tại Biệt thự, 16 Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
      Thông tin đến bạn!

  22. Ngọc BMT says: Trả lời


    Trước đây t vẫn ổn không có gì, mà 1 thời gian gần đây sau khi bị 2 đợt dương tính virus cúm thì k quan hệ không còn được như trước nữa. Có bác nào giống tôi không?

    1. Truc Nguyen says: Trả lời


      Nghe bác chia sẻ mà có động lực ghê. Chứ em như mất niềm tin luôn rồi. Tại uống nhiều thuốc lắm, xịt đủ thử thuốc mà không đỡ gì. Mà trước giờ t chưa uống qua đông y, không biêt thuốc tiêu xoang linh dược thang này uống có dễ không? có bị đắng không?

    2. Tùng a6 Nguyễn Duy says: Trả lời


      T đang cho chồng t uống rượu rễ cau ngâm mà mua ở tiệm đông y, họ cho cả thành phần thuốc nam nữa. Chồng t bảo loại dễ uống, không bị chua mà uống vào khỏe hẳn ra.

    3. Cầu Đặng says: Trả lời


      Kiểu này bác chịu khó dùng thêm thực phẩm chức năng hỗ trợ sinh lý thôi, ra tiệm thuốc tây hỏi mua á. Còn k thì siêng siêng tập mấy bài thể dục để rèn thg nhỏ lại là được thôi vì t cũng bị như bác, áp dụng mấy cách này thấy ổn lại được chút chút

  23. Duy Vũ says: Trả lời


    Cho tôi hỏi chim cứng nhiều lần thì bị xuất tinh như vậy có gọi rối loạn sinh lý không vậy các bác, một đêm thôi có thể làm chuyện ấy tầm 5 6 lần mỗi lần khoảng 7 8 phút

    1. Furu Vũ says: Trả lời


      Cho em hỏi em bị xuất tinh sớm thì em muốn đi khám thì ở sài gòn thì khám ở đâu đây mng?

    2. Bình Nguyễn says: Trả lời


      Ăn mấy món canh lá hẹ tốt lắm á bạn. T cũng hay nấu các món từ lá hẹ cho ck ăn thấy ổng khỏe ra đó k cần đi khám j cả

    3. Văn Quang Phạm says: Trả lời


      T thấy trung tâm nhất nam y viện ở HN khám nam khoa tốt lắm, ở SG k tiện đến khám thì tư vấn online hotline 024 8585 1102 nhờ họ tư vấn rồi gửi thuốc theo đường bưu điện về tận nhà cũng đucợ mà

    4. Thái Anh says: Trả lời


      Thế mấy bệnh sinh lý này thì kiêng khem như thế nào nữa các bác nhợ? chồng em cũng ysl đây, từ hồi cưới nhau về mãi chẳng có mụn con

  24. Kiều Trang BT says: Trả lời


    Chồng tôi thường xuyên bị stress do áp lực từ công việc, đêm thì hay mất ngủ, chắc có lẽ thế mà ảnh hưởng đến sinh lý hay sao mà từ lâu lắm rồi chồng chưa gần gũi tôi. Không biết tình trạng này nếu kéo dài có nguy hiểm gì không vậy

    1. Phạm Thu Thảo says: Trả lời


      Nghe như kiểu bị rối loạn cương dương, mà do áp lực stress thì cũng k nguy hiểm đâu chỉ cần sinh hoạt điều độ lại, tâm lý ổn là được. đừng để stress nhiều là ổn thôi.

    2. Dương Linh says: Trả lời


      Kiểu này bác phải siêng tập thể dục thể thao vào rồi bồi bổ cho chồng nhiều thực phẩm tốt cho sinh lý đi chị ơi. Ông chồng em cũng thế nhưng từ khi điều chỉnh lại lối sống, thể dục với cả k để bản thân stress thì mới cải thiện được chút chút rồi nè

    3. Châu Minh says: Trả lời


      chị kêu ck thể thao, ăn uống đồ bổ, các thực phẩm tốt cho sk vào, chứ nhiều khi đi khám tốn mớ tiền mà k kiêng cử gì cả thì cũng bằng không thôi.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *