7 Điểm Kích Thích Làm Chàng Lên Đỉnh Sướng Phát Điên Vì Bạn

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Tình dục là một trong những yếu tố giúp giữ lửa tình yêu và tạo sự gắn kết cho các cặp đôi. Do đó, việc nắm được các cách làm bạn trai sướng là bí kíp quan trọng của các chị em. Nếu chưa biết kỹ thuật làm tình hoàn hảo, các bạn gái có thể tham khảo 11 cách quan hệ khiến chàng “đê mê” trong bài viết dưới đây.

Đọc thêm : cách co bóp tử cung khi quan hệ

7 điểm kích thích khiến chàng phát điên

Thỏa mãn khi quan hệ là điều cực kỳ quan trọng trong tình yêu. Do đó, phái nữ hãy trang bị những bí kíp dưới đây để làm chàng sướng “tê người” và say bạn như điếu đổ.

“Câu dẫn chàng”, làm chủ màn dạo đầu

Có khá nhiều chị em cho rằng, sự chủ động khi quan hệ là hư hỏng, làm chàng có suy nghĩ không hay. Tuy nhiên, khi xã hội phát triển, con người cũng có suy nghĩ cởi mở hơn. Việc chủ động “mời gọi” chàng sẽ giúp tăng hứng thú, sự mới lạ khi “yêu”.

cach lam ban trai suong
Chị em đừng ngại việc chủ động trong chuyện tình dục

Mặc khác, nghiên cứu đã chứng minh, màn dạo đầu quyết định nhiều đến sự thăng hoa khi quan hệ. Chị em hãy bắt đầu từ việc mặc một bộ đồ gợi cảm để “câu dẫn” chàng.

Bên cạnh đó, đừng quên kích thích chàng bằng mùi hương nhằm tăng thêm sự lãng mạn, ngọt ngào. Ánh mắt, cử chỉ nhẹ nhàng cũng đủ làm chàng hưng phấn. Cuối cùng, một nụ hôn nồng cháy chính là cách làm cho chàng sướng điên ngay khi bắt đầu quan hệ.

Kích thích “cậu nhỏ”

Chắc hẳn ai cũng biết dương vật chính là điểm kích thích quan trọng nhất để chàng lên đỉnh. Bạn có thể dùng gel bôi trơn để vuốt ve, âu yếm “cậu nhỏ”. Bên cạnh đó, đừng quên thực hiện một số động tác như xoa trên đỉnh, vuốt dọc dương vật, kéo lên tụt xuống bao quy đầu,… Đảm bảo những hành động này sẽ khiến chàng mê mệt, xuất tinh liên tục và thăng hoa khi quan hệ.

Cách làm bạn trai sướng – Tiếng “rên” hưng phấn

Nghiên cứu của của Đại học Leiden (Hà Lan) đã chỉ ra, phái mạnh rất thích bạn tình “rên” khi quan hệ. Đây như liều thuốc mê, quyến rũ chồng và đưa chàng lên đỉnh. Nó cũng chứng minh chân thực nhất chàng đã làm rất tốt khi ân ái. Vì thế, chị em đừng ngần ngại “rên”, thở dốc.

Bạn đang gặp vấn đề gì về sinh lý nam?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Massage khi làm “chuyện ấy”

Massage bằng những động tác đơn giản nhưng lại đạt hiệu quả bất ngờ. Nàng nên massage vùng cổ, vai, thắt lưng để giúp chàng xua tan mệt mỏi và thăng hoa khi quan hệ. Bên cạnh đó, nàng hãy kích thích điểm G như mông, ngực, đùi và xung quanh cậu nhỏ để đưa chàng lên “đỉnh”.

Thủ thỉ những lời yêu ngọt ngào –  Cách làm tình cho chàng sướng

Trong khi “yêu”, chị em đừng quên tận dụng sức mạnh của lời nói để khơi dậy ham muốn và làm chàng say mê. Nàng chỉ cần thì thầm nhẹ vào tai chàng những lời ngọt ngào, gợi cảm cùng hơi thở nhẹ nhàng. Chị em có thể thủ thỉ cùng chàng ngay màn dạo đầu hoặc khen ngợi sau khi đã kết thúc cuộc “mây mưa”.

Bạn nên xem: Bài thuốc tăng cường sinh lý Uy Long Đại Bổ

Dùng lưỡi để khiêu khích chàng

Nụ hôn là một trong những nghệ thuật làm tình bạn gái không nên bỏ qua . Phụ nữ thông minh luôn biết cách làm đàn ông lên đỉnh bằng chính đôi môi ngọt ngào.

Lúc đầu, nàng có thể hôn phớt rồi tặng chàng một nụ hôn nồng nhiệt kiểu Pháp. Đặc biệt, việc dùng lưỡi kích thích điểm G là yếu tố quyết định cách đưa chàng lên đỉnh. Cùng với đó, hãy dùng những cử chỉ âu yếm như mở cúc áo, vuốt ve,…

cach lam ban trai suong
Những nụ hôn nồng cháy chắc chắn sẽ làm chàng mê mệt

Hành động này đảm bảo chàng sẽ gục ngã và cuốn vào mê cung tình ái mà nàng tạo ra. Chị em nhất định không được bỏ qua cách làm cho chồng sướng khi quan hệ bằng những nụ hôn.

Cách làm bạn trai sướng nhờ bỏ đói và khiêu khích

Không chỉ nữ giới mà nam giới cũng có tư tưởng “cả thèm chóng chán”. Là một người phụ nữ thông minh, hãy tinh tế từ chối khi chàng muốn thân mật.

Việc “bỏ đói” vừa đủ sẽ giúp chàng “thèm khát” và yêu vợ hơn. Bên cạnh đó, đôi lúc chị em cần khiêu khích, thúc đẩy ham muốn từ sâu bên trong. Chắc chắn, chàng sẽ “tấn công” bạn ngay lập tức.

Kích thích điểm G – Cách làm bạn trai sướng nhất định phải thực hiện

Tương tự phái nữ, phái nam cũng có điểm G. Nếu chị em biết cách kích thích, chàng sẽ lên “đỉnh” nhanh chóng. Nàng có thể kích thích một số điểm G trên người chàng như ngực, vùng bụng dưới, mông,… và quan trọng nhất là “cậu nhỏ”.

Chị em lưu ý không nhanh chóng tiến đến “vùng cấm” ngay khi bắt đầu. Hãy từ từ dạo chơi quanh cơ thể chàng để tăng hứng thú. Ngoài ra, chị em có thể tạo các dấu hickey để cuộc yêu có thêm hương vị.

Xem thêm : cách tìm điểm G

Oral sex – Cách làm đàn ông lên đỉnh dễ dàng

Có rất nhiều bạn gái ngần ngại khi thực hiện oral sex – quan hệ bằng miệng. Tuy nhiên, nếu đảm bảo vệ sinh, chị em có thể thử thực hiện. Bởi đây là cách đưa chàng lên đỉnh nhanh nhất.

Chị em thực hiện từ từ từng bước một. Hãy hôn lên dương vật và “trứng” trước. Sau đó dùng sự mềm mại của lưỡi để âu yếm, kích thích chàng. Bạn chú ý tránh để răng làm đau “cậu nhỏ” và có thể thực hiện cia để tăng khoái cảm cho cả hai.

Tiếp xúc cơ thể nhiều nhất có thể

Khi hai cơ thể chạm nhau, chàng có thể cảm nhận được sự mềm mại của làn da, ngực căng tràn, bờ mông quyến rũ và nhịp đập của nàng. Lúc này, nam giới sẽ bị kích thích, hormone testosterone tiết ra nhiều hơn làm dương vật cương cứng dễ dàng. Do đó, đây cũng là một trong những tuyệt chiêu quan hệ để chàng khoái chị em nên tận dụng.

LIÊN HỆ BÁC SĨ GIẢI ĐÁP MỌI BỆNH KÍN

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Thường xuyên thay đổi tư thế

Đây là cách làm tình với chồng chị em nên tìm hiểu và thực hiện. Bởi nó không chỉ giúp chàng lên đỉnh mà còn tạo sự mới lạ, thêm gia vị cho cuộc “ân ái”. Hãy lựa chọn một số tư thế “cậu nhỏ” tiến sâu vào dương vật và độ ma sát cao hơn.

Một số gợi ý cho chị em là:

  • Tư thế Doggy: Nàng nằm bò trên giường và đẩy mông lên trên. Chàng sẽ quỳ gối rồi đưa dương vật vào âm đạo. Tư thế này giúp dương vật tiến sâu hơn, âm đạo cũng khít hơn để đưa cả hai lên đỉnh.
  • Tư thế cưỡi ngựa: Chị em ngồi trên người chồng, 2 chân ở bên hông và đưa dương vật tiến vào. Bạn gái nên chủ động di chuyển nhịp nhàng để cùng nhau lên “đỉnh”.
  • Tư thế đại bàng tung cánh: Nàng nằm ngửa, hai chân đưa lên cao. Chàng quỳ gối rồi đưa dương vật vào âm đạo, 2 tay giữ chân và đẩy theo nhịp điệu.

Xem thêm: Tổng hợp các Tư thế quan hệ giúp chàng và nàng thăng hoa nhất 

cach lam ban trai suong
Cách làm bạn trai sướng bằng việc thực hiện các tư thế khác nhau khi quan hệ

Phụ nữ nên biết bạn trai chỉ sướng khi khỏe từ bên trong

Sử dụng những lời nói ngọt ngào hay các hành động khiêu khích đối phương thực sự là phương pháp kích thích sự hứng phấn, rạo rực mạnh mẽ cho đối phương trước khi bắt đầu nhập cuộc. Tuy nhiên để nam giới cảm thấy thực sự rạo rực, hưng phấn và sung sướng khi yêu thì yếu tố quan trọng nhất đó là phải có một cơ thể khỏe mạnh từ bên trong.

Thực tế đã chứng minh có rất nhiều nam giới khi được bạn tình kích thích bằng ngôn từ, hành động hay các yếu tố bên ngoài khác đều cảm thấy cơ thể rạo rực, ham muốn trỗi dậy. Tuy nhiên khi chính thức bắt đầu nhập cuộc thì lại rơi vào tình trạng mệt mỏi, đuối sức, cậu bé nhanh chóng ỉu xìu, trên bảo dưới không nghe và không cảm nhận được cảm giác sung sướng khi lên đỉnh. Vậy nên nếu muốn chàng “sướng điên” vì bạn thì trước hết hãy chuẩn bị cho chàng một cơ thể khỏe mạnh, sức khỏe bền bỉ dẻo dai để có thể chinh chiến thăng hoa tới đỉnh.

Theo các chuyên gia, sức khỏe có vai trò quan trọng, quyết định đến 90% nhu cầu sinh lý của nam giới. Khi sức khỏe bị giảm sút, cơ thể suy nhược nam giới thường có ít ham muốn hơn, cuộc yêu thường rơi vào tình trạng đứt đoạn, ngắt quãng và không thỏa mãn.

Chính vì vậy để “người ấy” khỏe mạnh hơn, tự tin hơn và cảm nhận được sự sung sướng mỗi khi lên đỉnh thì chị em cần quan tâm nhiều hơn tới việc bồi bổ và tăng cường sinh lý cho bạn trai từ sâu bên trong. Một “tuyệt chiêu” được nhiều chị em lựa chọn là dành tặng cho người đàn ông của mình bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Bài thuốc hội tụ những “tiên dược” bổ thận tráng dương đầu bảng như Sâm Ngọc Linh, Nhung hươu Siberia, Nhục thung dung, Ngài tằm đực,… giúp quý ông tăng cường sinh lý, bền sinh lực từ bên trong để thăng hoa trong mọi “cuộc yêu”.

Các dấu hiệu đàn ông đạt cực khoái

Khi hiểu rõ những dấu hiệu nhận biết bạn tình đạt cực khoái, chị em có thể thêm kinh nghiệm cho những lần sau để cuộc “ân ái” trọn vẹn hơn. Một số biểu hiện của chàng là:

  • Nhiệt độ cơ thể tăng cao, tim đập nhanh và thở mạnh
  • Chàng cố gắng đưa dương vật vào sâu trong âm đạo, đẩy nhanh tốc độ ra vào vùng kín để “cậu bé” ma sát với âm đạo nhiều hơn.
  • Mắt nhắm mơ màng, miệng hơi há
  • “Rên rỉ” khi “lên đỉnh”
  • Cao trào khi cực khoái chính là việc xuất tinh

Nhờ những điều trên, nàng có thể biết được chàng đạt cực khoái lúc nào để phối hợp cùng nhau lên “đỉnh”.

Việc hiểu rõ và thực hiện những cách làm bạn trai sướng là điều cực kỳ cần thiết. Bên cạnh đó, chị em cũng đừng quên lưu ý những điều sau:

  • Hãy tâm sự, chia sẻ với bạn tình để cả hai thấu hiểu, khắc phục nhược điểm cho nhau. Từ đó, cuộc “ân ái” sẽ diễn ra suôn sẻ hơn
  • Nếu chưa muốn có con, hãy sử dụng vật dụng bảo hộ để quan hệ tình dục an toàn, tránh bệnh lây nhiễm
  • Luôn vệ sinh sạch sẽ trước và sau khi làm tình để bảo vệ sức khỏe cho cả hai.
cach lam ban trai suong
Tình yêu chính là cùng nhau chia sẻ, chị em hãy nói ra tâm sự thầm kín về vấn đề tình dục với chống

Tình dục là gia vị giúp hôn nhân bền vững hơn. Do đó, chị em nên khéo léo nâng cao chất lượng mỗi cuộc “yêu”. Hy vọng những cách làm bạn trai sướng trên đây đã phần nào giúp phái nữ biết cách duy trì hôn nhân nồng nàn.

Tham khảo thêm 

XEM THÊM

Bình luận (130)

  1. Quốc Trương says: Trả lời


    Phụ nữ thời nay mà suy nghĩ chủ động bị bảo là hư thì tội cho các anh chồng đó quá, chính vợ mình cũng là người rất chủ động trong việc dẫn dắt cuộc yêu, như thế tôi thấy được tôn trọng và trân quý hơn.

    1. Lê Nam_09 says: Trả lời


      Thời đại nào rồi mà vào cuộc yêu thằng đàn ông làm chết mẹ mà vợ nằm ngửa hưởng thụ. May mắn vợ mình cũng là tip chủ động trong việc này.

      1. Cao Hằng Lê says:


        Phụ nữ hiện đại tự tin với bản thân, kiếm tiền ngang với đàn ông thì sợ cái quái gì. Em đây cũng làm chồng chết đứng chết ngồi vì các tips chăm sóc chồng khi quan hệ đấy. Phụ nữ trong việc này tốt là một cách giữ chồng hoàn hảo

      2. Trần Thị Mơ says:


        Nhiều khi cũng muốn chủ động một lần xem sao mà cứ ngại các chi ạ. Các chị có kinh nghiệm gì chỉ em với.

      3. Lê Tâm.01 says:


        Thì chế cứ đọc bài này rồi về làm theo thôi. Đây là một trong những bí kíp giữ chồng đấy nhé. Không biết những điều này đôi khi chồng chán chồng chê đi theo con khác đấy

      4. Tâm Ninh says:


        Các bà có biết không, có nhiều ông thích đi ra ngoài ăn chả là vì chả chủ động và làm cho sướng từ đầu đến chân đấy, họ biết chủ động trong chuyện đấy. Thế nên các bà lo học các cách này để chiều chồng đi

  2. Hoàng Thị Mỹ Liên says: Trả lời


    Các chị ơi, khi massage cậu nhỏ cho chồng có cần dùng miệng không hay chỉ dùng tay mà chồng sướng rồi

    1. Như Lê_09 says: Trả lời


      Mình là mình thích kiểu dạo đầu dùng miệng, mình cũng được sướng mà chồng cũng sung lên. Thế nên mình toàn dùng miệng chứ không dùng tay mà ck mình cũng thích dùng miệng hơn

      1. Trần Thị Hoa says:


        Người yêu em thì cứ thích dùng tay thôi, dùng miệng vào bảo nhột, chả biết ông có bình thường không? Từ trước đến nay chỉ quen mình ông nên không biết mấy người đàn ông khác có nhột thế không

      2. Phạm Gia_0824 says:


        Tùy người thôi em, chứ không phải không thích dùng miệng là bất bình thường đâu. Anh đây cũng thế, vợ massage nhẹ nhàng từ đỉnh dương vật xuống dưới hai hòn là sướng run người nhưng cho miệng vào là tụt mọi cảm xúc

      3. Thanh Bình says:


        Nói chung là cứ áp dụng các cách, có người thích cách này nhưng có người lại thích cách khác, mấy ông này không biết thế nào mà lần, cứ phải thử mới biết được hết

      4. Trần Bình An says:


        Đúng đấy, chồng mình cũng bị xuất tinh sớm 5 năm nay rồi. Cứ massage và vuốt ve cậu nhỏ vài cái là sướng rồi tự động bắn ra, trong khi mình chưa hưởng được gì, nhiều khi muốn phát bực. Sau mình tìm hiểu biết đó là bệnh nên cần chữa trị từ bên trong nên khuyên ông đi bệnh viện khám và mua thuốc về uống mà không khỏi. Sau cũng tìm nhiều phương thuốc khác, bắc có và nam có mà cũng không thuyên giảm, cứ vuốt ve hay nhấp vài cái là xuất tinh binh ra liền. Nhiều lần hai vợ chồng có dùng tạm thuốc chống xuất tinh sớm, cái loại thuốc nhanh đấy thấy rất tốt nhưng sau thấy không ổn vì phải lạm dụng quá nhiều nên hai đưa dừng và tìm sang thuốc khác. Sau được bài chị họ giới thiệu cho thuốc uy long đại bổ vì chồng chị ấy đã dùng và cải thiện hẳn xuất tinh sớm. Mình cũng khuyến chồng đến khám và uống uy long đại bổ là dứt luôn. Ai đang muốn chồng dứt xuất tinh sớm thì vào tìm hiểu thuốc này đi nhé https://www.tapchidongy.org/uy-long-dai-bo-chua-xuat-tinh-som-co-tot-khong.html

      5. Tuấn says:


        Nên cho chồng uống ULĐB trong bao lâu mới giúp chồng sướng lên khi quan hệ nhỉ. Thấy sức khỏe sinh lý chồng kém quá, nhiều lúc không thấy ham muốn gì mà có làm cũng như trả bài thôi

      6. Nguyễn Minh says:


        Uống theo chỉ định của bác sĩ thôi, tôi đang uống tháng đầu tiên mà thấy cải thiện kha khá rồi đó, bác sĩ có nói nếu tính trạng tiến triển tốt thì tôi chỉ cần dùng đến tháng thứ 2 thôi

    2. Dương Sơn says: Trả lời


      Bạn có câu hỏi nào hãy gửi vào gmail nhé..

  3. Lê Thị Bình_87 says: Trả lời


    Tăng cường sinh lý cho chồng bằng thuốc uy long đại bổ có hiệu quả không? Chồng em bị rối loạn cương dương và giảm ham muốn, nhiều khi cũng chiều chồng lắm, cũng áp dụng nhiểu cách tạo hưng phấn cho cậu nhỏ chồng cương cứng mà không cứng được, suốt đêm hai vợ chồng chả làm ăn được gì mà bực cả người.

    1. Quách Lương says: Trả lời


      Đúng đấy, muốn áp dụng các cách làm chồng sướng như bài này thì căn bản sinh lý nó phải mạnh mới áp dụng, cứ rối loạn cương dương hay xuất tinh sớm thì làm cũng bằng không. Bị bệnh dùng thuốc đề điều trị hết bệnh mới tận hưởng được.

      1. Hồ Tràm_98 says:


        Ck em uống thuốc uy long đại bổ này rồi và cũng đã cải thiện được chứng rối loạn cương dương, giờ ck em rất sung mãn và em áp dụng thêm các cách chiều chồng như trong bài này nên đời sống tình dục hai vợ chồng viên mãn lắm ạ

      2. Thành Chương_TP says:


        yếu từ bên trong rồi chứ còn sao nữa, yếu vậy có kích thích đủ kiểu thì cũng chẳng lên được đâu, làm cũng coi nhu không thôi vì có làm gì được đâu, phải thật khỏe những cách trên mái thấy rõ sự thích thú

      3. Hoàng Chánh says:


        Ai uog rồi chỉ tôi uog với, đag bị rlcd đây, nhiều khi vợ chiều cug nứng muốn chết mà chả cương lên đc. Thuốc này thấy cuối bài này có gthiệu có post cái hình lắm thuốc thế là sao?

      4. Tấn Công_Lê says:


        Hình trong bài chụp lại một bộ thuốc uy long đại bổ này đấy. Thuốc này có mấy loại liền, cứ dùng theo hướng dẫn của bác sĩ, bác sĩ kê sao thì dùng vậy

      5. Lê Thị Vân says:


        Thuốc này có an toàn không để biết đường mua về cho ông chồng mình uống nhỉ? Chứ đúng là ông bị yếu mình dùng cách gì cũng không thể nên nổi

      6. Hạnh Nhi Phạm says:


        Cực an toàn nhé chế, chồng em cũng yếu sinh lý mà uống thuốc này đã cải thiện được rồi. Thuốc này được bào chế từ các thảo dược thiên nhiên, thảo dược sạch đạt chuấn GACP-WHO nên uống vô an toàn lắm, không gây ra bất kì tác dụng phụ nào hết

  4. Trần Vân Nương says: Trả lời


    Kích thích điểm G vào người chàng là sao vậy mọi người, có phải dùng tay sờ lên điểm nhạy cảm không? Mà cách này có làm hưng phấn lắm không? Thấy chồng mình dạo này không mấy mặn mà trong chuyện chăn gối cho lắm nên cũng muốn học theo các cách này, tối hôm qua cũng cố gắng áp dụng cách nhưng cảm thấy vẫn không có ải thiện gì

    1. Đặng Văn Tồng says: Trả lời


      Theo tôi nên dạo đầu nhiều một chút, rồi sau đó mới bắt đầu vào việc chính, có những thứ làm gấp gáp quá sẽ không mang lại tác dụng gì nhiều đâu

      1. Hồ Hạnh.Đồng Nai says:


        Tớ thì sờ dọc từ phần ngực đến phần bụng và mơn man nhẹ, thấy ông chồng tớ kích thích và rên dữ lắm

      2. Diễm Nga says:


        Bạn trai mình thì chỉ thích sờ và vân vê ở đỉnh cậu nhỏ thôi, cứ mỗi lần làm việc đó là ổng sướng lắm nha

      3. Quách Nhi Nhi says:


        Có cách này các bạn nên thử đó là ORAL SEX, cách này nói cũ không cũ, mới cũng không mới nhưng đối với tôi tôi rất thích cách này nên các bạn có thể thử làm cho chồng, lúc đầu nên nhẹ nhàng sau đó mới đẩy tốc độ và tần suất lên

  5. Hồ Thị Thúy says: Trả lời


    Các chế ơi, cái phương pháp bỏ đói là nên bỏ chàng bao nhiêu lâu nhỉ?

    1. Kangnam_Thư says: Trả lời


      Bỏ đói vừa vừa thôi, tầm 3-4 bữa thôi chứ bỏ lâu nó bỏ luôn đi con khác bây giờ.

      1. Biển Xanh says:


        Chồng mình háo lắm, áp dụng cách này không được. Cứ bữa nào cự tuyệt là chửi um lên, đang chán đây

      2. Trần Tuấn Tú says:


        Ngược lại với chồng mình, ông bị yếu sinh lý mình bị bỏ đói liên tục chứ không cần áp dụng cách bỏ đói ổng nữa. Nhiều khi cả tháng ổng chả đụng đến, nhiều khi cũng mặc đồ khiêu gợi các kiểu mà không làm ông hưng phấn, thấy tra trên mạng thì ông bị yếu sinh lý, đang không biết làm sao đây

      3. Khang Phạm says:


        Đảm bảo chỉ một liều uy long đại bổ là chồng chế mạnh như hổ, cả tuần trả bài không kịp luôn đấy nhé

      4. Hồ Thị Yến says:


        Đúng rồi, thuốc uy long đại bổ này của Nhất Nam Y Viện điều chế từ bài thuốc của Vua Minh mạng ngày xưa nên hiệu quả trị yếu sinh lý tốt lắm. Chồng mình cũng bị chán cơm mà mình khuyên đến khám rồi mua thuốc về uống là hừng hực lên. Mấy loại thuốc đông y là chồng mình không có thích uống đâu nhưng do ở đây có bình rượu nên dùng được, lúc đầu hơi khó uống nhưng sau thoải mái, đặc biệt là khi thấy tác dụng lại càng ưng. Nói chung cái thuốc uy long này tăng cường sinh lý lắm https://www.vpeg.vn/uy-long-dai-bo-bi-mat-phong-the-khien-nang-dieu-dung/

      5. Nhài Lê Thị says:


        Đúng đấy, cái thuốc uy long đại bổ này chồng uống đến đâu vợ điêu đứng đến đấy

  6. Hoàng Hoa says: Trả lời


    Cái thuốc uy long đại bổ được giới thiệu trong bài này uống vào có dứt điểm yếu sinh lý không nhỉ? Hay chỉ tăng cường sinh lực như mấy thuốc cường dương thôi? Chồng mình dùng mấy cường dương nhiều khi mà đến bực mình, đang xung lại quay ra bôi bôi, xịt xịt

    1. Lê Ngà Văn says: Trả lời


      Thuốc này tác động đến căn nguyên bên trong căn bệnh nên điều trị các bệnh yếu sinh lý hiệu quả lắm, tớ bị di tinh và giảm ham muốn mà uống đúng vào cải thiện được luôn

      1. Trần Độ says:


        Nếu uống thuốc này mà kết hợp tập thể dục điều độ, không thủ dâm, quan hệ điều độ, kiêng rượu bia, ăn uống điều độ, bổ sung nhiều rau xanh và các món tăng cường sinh lý thì sẽ dứt được chứng sinh lý yếu luôn.

      2. Quân APT says:


        Thuốc này có cần sắc không? Mình cũng hơi bận nên ngại thuốc dạng thang sắc lắm

      3. Phạm Nhị Lê says:


        Không, thuốc này được bào chế với dạng viên, dạng cao và dạng rượu nên tiện lợi lắm, chỉ việc mua về và uống theo chỉ dẫn thôi

  7. Diễm Trinh says: Trả lời


    Các chị đẹp cho em hỏi với, em mới lấy chồng nên cũng ngu ngu trong chuyện chăn gối ạ. Nếu oral sex thì khoảng bao lâu mới có hiệu quả?

  8. Trần Thơ says: Trả lời


    Lâu lắm mới đọc được bài viết có ích và chân thực như này. Đúng cái mình đang cần. Chị em thích điều này :))

    1. Ly Ly Trần says: Trả lời


      Chẳng biết các chị sao nhưng chồng em thích hôn vào tai và cổ lắm. Một lúc thôi là thấy thằng nhỏ cứng dựng hết cả lên rồi

    2. Hà My says: Trả lời


      Ui dời, lão chồng mình lại dễ, làm gì gần gũi tí thôi là đủ lên rồi, khỏe mạnh là ok hết, còn hôm nào mệt thì ruồi bâu không buồn đuổi nói gì mấy chiêu trò kia

    3. Tờ Rrang says: Trả lời


      Các chị ơi, vợ chồng em cưới nhau được chục năm rồi. Trước chồng em cũng ham hố lắm nhưng dạo gần đây em cũng làm đủ trò rồi mà thấy thằng nhỏ của chồng khó lên quá. Chắc phải 30p mới lên được, mà quấn quít được lúc đã thấy ra rồi. Các chị có cách dạo đầu nào hay chỉ em với, mấy cách này em thử hết rồi nhưng không ăn thua

      1. Anh Phương Hà says:


        Chị thử mua đồ về tẩm bổ cho anh xem, chồng em đợt này em cho ăn nhiều hàu, thịt chó, mua thêm bình rượu cẩu tích nữa về. Ăn uống bổ sung đầy đủ thấy chồng cũng khỏe lên chứ khả năng cao là chồng em bị yếu, mà đã yếu thích kích thích cũng khó lên lắm

  9. Lê Thúy Hằng says: Trả lời


    Chồng em dạo này bị cái bệnh là giao ban xong lúc nào cũng thở hồng hộc, kêu mệt mỏi và ngủ lăn quay ra. Nhiều lúc nghĩ ức lắm. Trước chơi xong còn nằm vuốt ve hồi lâu. Mà em để ý dạo này hay kêu đau lưng, còn đi tiểu đêm nhiều nữa. Không biết đó có phải triệu chứng của rối loạn không ạ, chồng em năm na 45 tuổi rồi

    1. Nụ Đinh says: Trả lời


      Thế này nghe chừng là biểu hiện sớm của rôi loạn sinh lý rồi bạn ạ, 45 tuổi rồi chứ có ít ỏi gì nữa đâu. Bạn thử mua cho chồng ít đồ bổ dưỡng về tẩm bổ xem có đỡ hơn ko, thấy bảo rau giá với trứng vịt lộn tốt cho đàn ông lắm đấy

    2. Hồng Lan says: Trả lời


      OX bạn của tớ cũng thế bạn ạ. Mấy ông xã trên 30 rồi k hừng hực khí thế như 8X đâu, mà có khi bận rộn quá + sức khỏe cũng kém rồi nên mới vậy đấy bạn ạ

    3. HiênDung.kl says: Trả lời


      Sớm như này mà điều trị ngay thì hiệu quả nhanh lắm đấy. Chồng em trước cũng bị như vậy đó, mà triệu chứng còn nặng hơn anh nhà chị cơ. Trước tuần cứ phải 3-4 nháy đợt đó tuần làm có 1 nhấp, đôi khi chẳng được nhấp nào, mà cũng không chất lượng nữa, 3-4 phút là ra rồi. Em để ý vài lần như vậy e gặng hỏi thì mới biết lão bị rối loạn( chắc do dạo đó stress với bia rượu nhiều) .Vậy là em mới lôi đi khám, cũng khám cả ở Việt Đức với đại học y nhưng bác sĩ cho thuốc uống thì đỡ, cứ dừng thuốc thì bệnh lại tái phát. sau được người quen giới thiệu cho nhà thuốc nhất nam y viện thì chồng em đến khám và lấy thuốc. Thời gian đầu dùng cả thuốc cả rượu nhưng tiến triển chưa được nhiều lắm, phải gần tháng đầu tiên trở ra thì mới bắt đầu thấy hiệu quả rõ, tăng lên được thêm 7p/ lần và đến 3 tháng thì lấy lại được phong độ 10-12p / lần. Tuy không phải nhiều nhưng như vậy là đủ làm e lên đỉnh rồi, dặc biệt là dừng thuốc được cả năm nay nhưng sức khỏe chồng e vẫn rất tốt cả trong chuyện ấy mà toàn trạng đều được cải thiện, trả bài cho vợ xong không thấy kêu mệt như dạo trước nữa. Bởi vậy chị cũng thử cho chồng dùng xem sao. Nếu nhiều cách mà chồng không nên được thfi là chồng yếu, mà yếu thì phải thuốc

      1. Phan Sơn Thủy says:


        Công nhận là phải có sức khỏe tốt thì mới quẩy được, chứ dạo đầut tốt mà vế sau không ok thì sao mà duy trì được lâu. Chồng em giờ cũng đang dùng bình rượu uy long này thấy ổn phết các chị ạ

    4. Hoa Cỏ says: Trả lời


      Cả thuốc uống cả rượu là những loại gì đó các chị, có khỏi hẳn được không

      1. HiênDung.kl says:


        Bài thuốc bác sĩ kê cho chồng em bao gồm uy long đại bổ viên hoàn, lọ thuốc đặc trị xuất tinh sớm với bình rượu. Thuốc này không có tác dụng ngay nhưng sẽ có hiệu quả 7 – 10 ngày sau sử dụng
        https://www.chuabenhyeusinhly.com/uy-long-dai-bo-lay-lai-phong-do-chi-trong-7-ngay-cho-dang-may-rau-bi-xuat-tinh-som-roi-loan-cuong-duong.html

    5. Trần Vân Anh says: Trả lời


      Trước mua cho chồng thuốc này, uống đâu có hơn tháng thấy công nhận khỏe ra hẳn, dai sức hơn mà chỉ cần dạo đầu một lúc bằng vài skill trên kia là đủ để quyến rũ chồng rồi

  10. Linh Lê says: Trả lời


    Với những tuyệt chiêu trên thì mình cũng đã biết được cách làm bạn trai sướng không cần
    quan hệ , cảm ơn admin đã chia sẻ bài viết hữu ích này nhé

  11. Trần Hương Trà says: Trả lời


    Đây có được coi là bí mật phòng the không các chị em, chị em thấy cách nào hiệu quả nhất, chia sẻ cho e với

    1. Huỳnh Thị Thu Tring says: Trả lời


      1 vote cho dùng lưỡi các chị ơi, e thích mà chồng e cũng thích. Lần nào dùng lưỡi lên đỉnh cũng nhanh hơn đó

    2. Nguyễn Hương says: Trả lời


      Xã nhà em dạo gần đây chán lắm các chị ạ, bình thường cũng chỉ cần tung mấy chiêu là đổ gục ngay, vậy mà chẳng hiểu sao giờ bơ em, em để ý lần nào quấn quít cũng không được lâu như dạo trước, chỉ một lúc thôi là ảnh lại ra rồi. Xong còn kêu mệt, thở hồng hộc. Không biết có phải do sức khỏe của chồng em kém không hay do ngán vợ rồi

    3. Diều Hòa says: Trả lời


      Dạo thế nào thì dạo mà sức khỏe của mấy ông không ổn định thì cũng không ăn thua đâu. Quan trọng là bồi bổ kìa. Sức khỏe tốt thì chẳng cần làm gì cũng ham muốn rồi

    4. Hải Quý Cao says: Trả lời


      xã bao tuổi rồi, ngaoif 40 là hoocmon bắt đầu suy giảm rồi, nên nếu thấy yếu thì bồi bổ cả bằng ăn uống, tập luyện thể thao nữa. Có điều kiện thì mua thêm bình rượu uy long đại bổ cho chồng dùng thử xem, chồng mình đang dùng loại này. Thấy không chỉ khỏe chuyện ấy mà toàn cơ thể đều khỏe lên

  12. Linh Xuka says: Trả lời


    Các chị thử cùng xã tìm hiểu về nghệ thuật oral sex chưa, đặc biệt chú ý khúc dạo đầu ngon lành thì khúc sau sẽ dễ đỉnh hơn đấy .

    1. Mai Thu Huyền says: Trả lời


      Em nghiên cứu mấy tháng nay rồi, thấy bảo làm thế dễ lên đỉnh nhất nhưng khs e áp dụng không thiếu mẹo nào mà của ông xã vẫn im re. chán lắm

    2. Snow Lệ says: Trả lời


      Thế thì phải xem lại bạn nhé, không có ông nào oral sex mà lại không có động tĩnh gì cả, ít nhiều đều có, hay bị ysl rồi

      1. Mai Thu Huyền says:


        Em cũng thấy lo lắng vụ này quá. Hồi mới cưới nhau xong vì công việc của xã nhà em rất bận với mệt mà còn xxx được 4 lần/ tuần, mỗi lần được cả 15p vậy mà bây giờ kích thích mãi cũng không lên

    3. Thu hà says: Trả lời


      Thế này đơn giản, ra hiệu thuốc mua mấy viên cường dương về, lúc trả bài thì nhớ dạo đầu cho kĩ lưỡng. Đảm bảo lên ngay

      1. Snow Lệ says:


        Ấy chết, đừng dùng cường dương, có bệnh thì phải chữa bệnh chứ không phải có bệnh thì bắt thằng nhỏ hoạt động thêm đâu. Nó đuối quá là kéo không lên nổi đâu.

      2. Nhân Trung Trinh says:


        Dùng uy long đại bổ của Nhất Nam Y viện, đến đăng ký khám bác sĩ Vân Anh để bác sĩ kê thuốc cho, cô này nổi tiếng với bài thuốc dành cho vua minh mạng ngày xưa đấy, chuyên trị món yếu này. bạn đọc ở đây sẽ hiểu rõ nhất này
        https://www.chuatriyeusinhly.net/hanh-trinh-phuc-dung-thanh-cong-bai-thuoc-uy-long-dai-bo-ki-1.html

    4. Trần Queen says: Trả lời


      Chồng em dùng uy long đại bổ được 3 tháng rồi, dạo này vợ chồng quấn quít vẫn rất là “trơn tru, ướt át” nhá. Hì hì! !Đêm XXX xong sáng ra chồng hát í ới, mặt mày hớn hở, vợ thì cười tủm cả ngày.Chồng em dùng uy long đại bổ được 3 tháng rồi, dạo này vợ chồng quấn quít vẫn rất là “trơn tru, ướt át” nhá. Hì hì! !Đêm XXX xong sáng ra chồng hát í ới, mặt mày hớn hở, vợ thì cười tủm cả ngày.

      1. Phương Phương says:


        Cho hỏi cái thuốc này có ship không, làm thế nào để mua được thuốc vậy

    5. Hồ Thu Thảo says: Trả lời


      Bài viết cũng có nói đấy bạn, muốn mua thuốc thì đến địa chỉ nhất nam y viện số 16 ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy hoặc là gọi điện đến số 024. 8585.1102 bác sĩ sẽ tư vấn và gửi thuốc về tận nhà cho

  13. Chi Dân says: Trả lời


    Từ hôm quan hệ được chục ngày rồi mà vợ chồng mình cũng chẳng thấy ai gợi ý gì cả, chả thấy ông xã mon men gì. Mà lạ cái là ông xã lúc nào cũng kêu mệt mỏi, không có sức. Đúng thật chơi lâu lắm chỉ được 7p, chưa cả kịp cảm nhận. Chị em hay áp dụng skill nào trong số này giúp chồng nâng cao khoản này thì tư vấn giúp em cái

    1. jo Đặng says: Trả lời


      ck em cứ muống e làm cho a ấy sướng nhung thật sự e chưa biết làm sao, học được mấy chiêu trên bài viết này thì mới áp dụng có nửa, thấy BJ là ok nhất chị ạ

    2. Tuyết Lan says: Trả lời


      Lâu lắm rồi tớ cũng chả biết đỉnh với điểm là gì, từ hồi đầu đén giờ luôn í. Chồng tớ chỉ được 2p thôi

      1. HUYEN CAO says:


        OI GIOI, THE THI KHONG ON ROI CAC CHI, BEN LY ROI DAY, KHUYEN CAC ANH DI KHAM DI LA VUA

    3. Thị Châm says: Trả lời


      Không biết khá mấy món này ở đâu thì tốt, chồng tớ cũng đi khám mấy viện rồi, cả từ dũ nhưng uống thuốc vẫn chỉ cải thiện được lên 6-7p, mà uống vào kêu mệt đầu lắm, dừng thuốc thì còn bị tái phát cơ

      1. Nhan Nhan says:


        C thử cho anh chuyển qua đông y dùng thử xem. Đông y điều trị mấy bệnh này tốt hơn tây

  14. Tuyết Hân Chu says: Trả lời


    Có nên share bài viết này vào Tâm sự eva không nhỉ, bài viết hay và hữu ích quá thể đáng :))) cảm ơn tác giả nhé, toàn tuyệt chiêu thôi

  15. gai goi bien hoa says: Trả lời


    bài viết trên rất thú vị cho cuộc sống , nó mang đến cho chúng ta trải nghiệm cuộc sống khỏe và hạnh phúc . Tôi luôn luôn sử dụng những cách trên để triết lí cho mình

  16. Chương Cẩm Tiên says: Trả lời


    Mấy cái tuyệt chiêu này em xài hết rồi, chẳng hiểu sao anh ny cứ ệu ệu là sao nhỉ, thử oral sex các kiểu rồi mà cương có chút éc à, mới đưa vào đền đầu cổng là tự nhiên nằm im bất động luôn. Em nghi nghi lắm xong hỏi ổng mới nói thật là ổng bị rối loạn cương dương, bệnh này có chữa được không các bác nhỉ?

    1. An An says: Trả lời


      Giống chồng chị, hồi trước nhậu say về là vồ vợ như hổ vồ, thời gian gần đây cứ né né chị quài lun á. Lâm trận cứ như kiểu trả bài tập, riết rồi hai vợ chồng chả hứng thú gì nữa thành ra lục đục cãi nhau suốt thôi. Chị bực ổng lắm kìa, tưởng ổng chán cơm thèm phở nhưng hôm nay đi đâu về xong ổng mới tự khai là ổng giấu chị đi khám mới biết bị rối loạn cương dương, vì tự ti với vợ nên không dám gần gũi nhiều. Thấy ổng nói mà thương ghê. Hai vợ chồng quyết tâm chữa cho bằng được, nhờ mấy người quen giới thiệu mới biết đến bài thuốc uy long đại bổ bên Nhất Nam Y Viện ấy, mua một liệu trình 3 tháng cho ổng dùng, 1-2 tuần đầu chưa thấy cải thiện gì nhiều nhưng bắt đầu từ tuần thứ 3 thấy cậu nhỏ hưng phấn khoái khoái rồi, thời gian làm chuyện ấy kéo dài thêm được 3-4 phút, mới có gần 1 tháng mà được như vậy cũng mừng. Chị đang dục ổng uống cho đủ liệu trình rồi đi khám lại xem sao đây. Bé tham khảo thêm mà mua nhé

      1. Hồ Ngọc Trâm says:


        Bệnh này biết cách chữa đúng thì mới nhanh khỏi, chứ chữa theo mấy cách linh tinh là nguy hiểm lắm. Chồng em cũng lâm vào cảnh “trên bảo dưới không nghe” may nhờ biết đến Uy Long Đại Bổ sớm nên bộ ấm chén mới được như hiện tại đấy. Bây giờ anh ấy sung sức lắm, cậu nhỏ cương cứng ổn định hơn, lâm trận là đê mê không muốn ngừng, không đi làm thì thôi chứ ở nhà hứng lên một cái là vật nhau ra làm tại trận luôn, ngày 3-4 cữ vẫn cứ tới bến không biết mệt, có hôm đêm vào ra liên tục ấy vậy mà đến sáng dậy đi làm vẫn khỏe như trâu.

  17. Thu Mận says: Trả lời


    Công nhận đàn ông phải khỏe từ bên trong mới quẩy tưng bừng được. Từ ngày khỏi Covid 19 đến giờ, mỗi lần giao ban ngừi iu em lại thở hồng hộc, 1-2p phải nghỉ giải lao rồi mới tiếp tục lâm trận, súng ống nhấp được vài nháy đã bắn đạn, chả khoái như hồi mới yêu gì cả. Không biết giờ cho ảnh dùng uy long đại bổ tốt không và bao lâu là có tác dụng nhỉ, bọn em ăn chay trường cũng vài tuần nay rồi.

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Thu Mận!
      Khi bị mắc Covid 19, tạng thận là một trong những cơ quan chịu nhiều tổn thương nhất. Thận có nhiệm vụ điều hòa lưu lượng máu đến dương vật, khi thận yếu đồng nghĩa với việc lưu thông máu gặp trục trặc dẫn đến tình trạng rối loạn cương dương hoặc xuất tinh sớm.
      Bài thuốc Uy Long Đại Bổ có tác dụng trực tiếp tác động vào lục phủ ngũ tạng của người bệnh, đặc biệt với tạng thận giúp bổ thận, tráng dương, mạnh gân cốt, tăng cường lưu thông khí huyết, tăng thêm sự dẻo dai và kéo dài cuộc yêu.
      Thông thường bệnh nhân uống thuốc khoảng 15-20 ngày thì sinh lý dần cải thiện, đây là giai đoạn thuốc phục hồi chức năng ngũ tạng nên bệnh nhân sẽ cảm nhận thấy mình khỏe từ bên trong, một liệu trình khôi phục hoàn toàn sẽ khoảng 2-3 tháng. Tuy nhiên tùy vào tình hình sức khỏe của mỗi bệnh nhân thời gian có thể kéo dài hoặc rút ngắn lại.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Hoàng Minh says: Trả lời


      Cho ny dùng uy long đại bổ đi nàng ơi, chắc chắn sau 3 tháng sẽ lấy lại được phong độ liền. Trước bồ mình cũng thử vuốt vẻ, hôn hít cậu nhỏ mà mãi không ngóc đầu lên được. Nay mình mới uống có hai tuần thuốc mà ham muốn đã quay trở lại rồi, cậu bé có vẻ dễ bảo hơn, k ương bướng nữa, người cũng rạo rực hẳn ra, thời gian làm abc tăng lên 15p lận đó, trước ko tới mức này đâu.

    3. Bùi Ngọc Thanh says: Trả lời


      Anh có biết giá cả thuốc này bao nhiêu không cho em xin thông tin nữa ạ?

      1. Thành Trần_HP says:


        Mỗi bệnh nhân được kê một liều trình khác nhau nên anh không biết chú em mua thì giá cả như nào, anh đây bị rối loạn cương dương kèm xuất tinh sớm. sợ liệt nên anh phải mua hẳn liệu trình hơn 5tr mà uống được cả tháng đấy. Tính ra không hề đắt, uống vào thuốc ngấm từ từ, càng uống càng sung, đúng là thuốc đắt xắt ra miếng, giờ giá cả với anh không thành vấn đề, chỉ cần cơ thể giữ vững phong độ này mãi thì mất bao nhiêu cũng không quan trọng.

    4. Bảo Trung says: Trả lời


      Em dùng cả tuần nay rồi chưa thấy dấu hiệu cải thiện gì mấy là răng hè, cũng biết đông y thường tác dụng chậm nhưng mà em nôn nóng quá.

      1. Hoàng Tuấn Đạt says:


        Chú em đừng vội. Thời gian đầu thuốc chủ yếu bồi bổ ngũ tạng nên chưa rõ dấu hiệu thôi, mưa dầm thấm lâu mà chú, mới có 1 tuần mà đòi hiệu quả nhanh zậy sao được, có phải thần dược một phát ăn ngay đâu, có người nhạy thì 1-2 tuần đầu chứ có người phải mất cả 1 tháng cơ đấy. Thời gian này chú cứ nghỉ ngơi cho khỏe, bồi bổ thêm nhiều loại thực phẩm vào để cậu nhỏ phục hồi dần dần. Cứ kiên trì uống thuốc sẽ ổn thôi. Khi nào rảnh đọc thêm bài này nè https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-1.html

  18. Hồ Thế Bắc says: Trả lời


    Nhất Nam Y Viện có dễ tìm đường không các bác, hôm nào rảnh rảnh ghé qua khám thử chứ dạo này yếu đuối quá đáng quá thể.

    1. Hùng Cool says: Trả lời


      Dễ như ăn kẹo luôn anh ạ, anh đi vào ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn nhìn sang bên tay trái có tòa nhà xây dựng theo phong cách cung đình đấy chính là Nhất Nam đó, search trên gg map có thấy mà, lần mò theo địa chỉ đó là tới. Ở đây có chỗ để xe rộng rãi, thoải mái lắm nên anh cứ vô tư đi xe nào cũng có chỗ đậu hết.

    2. Bảo Ngọc HE says: Trả lời


      Thật thế thì may quá, em ngu khoản tìm đường lắm, nhiều khi theo gg map mà cũng bị lạc. Dạo này em bất lực với “anh trai nuôi” của em quá, k ham ăn thịt mà chỉ muốn ăn chay thôi mới sợ, riết rồi chắc ảnh chuẩn bị đi tu luôn cũng nên. Em phải lôi ảnh đi khám cho bằng được khổ nỗi em chỉ rảnh mỗi CN, trong tuần toàn ăm dầm nằm dề trên cty, không biết bên trung tâm làm việc vào giờ nào ạ?

      1. Nhất Nam Y Viện says:


        Chào bạn Bảo Ngọc HE!
        Thời gian đón tiếp bệnh nhân của Trung tâm Nhất Nam Y Viện theo khung giờ sau:
        Buổi sáng: 8h – 12h
        Buổi chiều: 13h30 – 17h30
        Từ thứ 2 – Chủ Nhật hàng tuần (Nếu bệnh nhân muốn khám vào buổi tối vui lòng đặt lịch hẹn trước với bác sĩ)
        Ngoài ra, để phục vụ tốt nhất đối với bệnh nhân ở xa hoặc đang định cư ở nước ngoài, Nhất Nam Y Viện có dịch vụ hỗ trợ tư vấn từ xa với đội ngũ cố vấn qua Facebook hoặc Zalo,
        Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp tại địa chỉ sau: Biệt thự số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
        Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
        Thông tin đến bạn!

  19. Trúc Lan says: Trả lời


    Trước giờ cứ tưởng đàn ông mới cần đến mấy tuyệt chiêu phòng the nay đọc xong mới biết chị em mình cũng nên biết đôi tí để đằng ấy thăng hoa hơn nhỉ. Còn có kỹ năng giường chiếu nào hay hơn mấy mẹo này không để tối em áp dụng phát

    1. Phan Diệu Thanh says: Trả lời


      Muốn giữ lửa tình eo thì phải biết cách tự biến mình thành chiếc bánh ngon để chàng lúc nào cũng phải thèm khát cơ. Khúc dạo đầu mình đừng có vồ vập quá, cứ từ từ từng bước mơn trớn chàng trước đã. Tuyệt chiêu chị hay áp dụng là dùng miệng cởi đồ, sau đó lột từng thứ một. Có khi ảnh háo hức quá không kìm được lại tự cởi cho nhanh đó chứ. Đôi khi mình phải cần thêm một tí men rượu để tăng hưng phấn nữa, em mua đi 1 bình uy long đại bổ tửu, mỗi ngày vài ly cứ phải gọi là nhức nách. Giữ chồng hay bạn trai thì kỹ năng giường chiểu cũng phải có chút đỉnh mà xài đó em ạ, đừng lúc nào cũng ở thế bị động các chàng sẽ nhanh chán rồi đi tìm của lạ thôi.

    2. Hương Lyly says: Trả lời


      Chị nói em mới để ý, tại sao trong cái bài thuốc uy long đại bổ lại có bình gì tửu tửu ấy nhờ, người ta hạn chế rượu bia khỏi hại gan thận này kia các thứ, đằng này thuốc mà có cả rượu ở trỏng ngộ ghê heng.

      1. Nhất Nam Y Viện says:


        Chào bạn Hương Lyly!
        Uy long đại bổ tửu là rượu thuốc được ngâm từ hơn 30 vị thuốc quý nên hoàn toàn khác với các loại rượu thông thường. Rượu thuốc có tác dụng làm chất dẫn giúp ba bài thuốc còn lại đạt hiệu quả tối ưu nhất.
        Ngoài ra, Uy long đại bổ tửu còn kích thích sản sinh hormone nội tiết tố nam nội sinh nhằm tăng cường chức năng sinh lý, kích thích ham muốn tình dục, giúp nam giới đẩy lùi các bệnh về yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương. Ngăn chặn quá trình mãn dục sớm và duy trì phong độ bản lĩnh phái mạnh.
        Do rượu thuốc có tác dụng mạnh trong việc tăng cường sinh lý nên nam giới sau khi sử dụng thuốc sẽ phát huy ngay lập tức, cảm giác rạo rực tột đỉnh hơn khi gần gũi bạn tình.
        Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
        Thông tin đến bạn!

    3. Võ Kiệt says: Trả lời


      Không sai, anh phải công nhận luôn, hồi trước anh toàn uống rượu ngâm rễ cây đinh lăng mong cải thiện được tình trạng xuất tinh sớm, ngờ đâu hắn đã k mang lại tác dụng thì thôi, đằng này càng uống càng yếu lại được thêm chứng đau da dày mới khổ chứ lị. Sau này ông anh trên cơ quan giới thiệu mới biết đến uy long đại bổ tửu anh đã tậu về liền, kết hợp dùng thêm uy long đại bổ đặc trị xuất tinh sớm và uy long đại bổ đan. Chỉ mất khoảng 3 tháng bệnh xuất tinh sớm khỏi hẳn, cơ thể khỏe mạnh, cường tráng, ham muốn trở lại, cậu nhỏ bồn chồn, phấn khích khi đứng cạnh vợ, đặc biệt không còn đau lưng mỏi gối hay đi tiêu đêm nhiều lần nữa, vì thế nên anh ngủ được sâu giấc, tinh thần tỉnh táo tập trung làm việc. Mặc dù bây giờ khỏi bệnh rồi nhưng anh vẫn duy trì đều đặn ngày vài ly để bồi bổ, giữ vững phong độ của mình. Này là rượu thuốc nên yên tâm dùng chứ không sợ tác dụng phụ hại gan thận, dạ dày như các loại khác.

  20. Quỳnh Anh Trần says: Trả lời


    Làm sao em có thể ” xóa tan nỗi lo dược liệu rác” như trên bài nói được, nay người ta hám lợi toàn nhập bẩn thuốc ở đâu đâu ý, không rõ nguồn gốc k có giấy chứng từ xác minh gì sất, mua đồ cho chồng phải tìm hiểu cho kỹ em mới dám mua, em đang phân vân không biết có nên mua bài thuốc uy long đại bổ cho chồng không vì đang lăn tăn vụ nguồn gốc dược liệu đây uống vào nhỡ tác dụng phụ gì thì sao. Mn ai mua rồi cho em xin ý kiến

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Quỳnh Anh Trần!
      Bài thuốc Uy long đại bổ được bào chế từ các vị thuốc quý được thu hái từ chính vườn thảo dược đạt chuẩn GACP-WHO do Nhất Nam Y Viện phát triển kết hợp cùng người dân bản địa tại các tỉnh thành phía bắc như Bắc Kạn, Hà Giang, Lào Cai, Hòa Bình…
      Bài thuốc luôn đề cao yếu tố an toàn cho sức khỏe người dùng lên trên hết. Chính vì vậy, từng dược liệu trong bài thuốc luôn được đội ngũ chuyên gia nghiên cứu chọn lựa kỹ lưỡng, đảm bảo không gây bất kỳ tác dụng phụ nào cho bệnh nhân nên bạn có thể cân nhắc sử dụng bài thuốc để cải thiện sức khỏe nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Kim Nữ says: Trả lời


      Tui cũng muốn mua cho chồng liệu trình này nhưng mà ghét cái vụ đun sắc cồng kềnh quá đi mất. Thời gian đâu mà ngồi canh mấy tiếng đồng hồ như thế được, deadline dí cả đống.

      1. Mỹ Tuyền (1995) says:


        Gì chứ cái này quá đơn giản, cái gì khó có Nhất Nam lo, trước tiên bạn cứ đưa chồng tới trung tâm khám để xác định liệu trình cũng như phác đồ chưa trị phù hợp cái đã. Sau khi khám xong bên này họ sẽ hỗ trợ sắc sẵn thuốc cho mình, có thể là dạng cao long hoặc nén thành viên hoàn tùy yêu cầu của bạn. Nếu bạn bận có thể nhờ họ gửi về nhà khoảng 1-2 ngày gì là nhận được thôi, còn mà rảnh cứ ghé qua lấy cũng không sao hết.

  21. Thu Đỗ says: Trả lời


    Ai thì em không biết nhưng chồng em cứ thích em chủ động trong chuyện chăn gối cơ, nhưng dạo gần đây anh than với mình là cậu bé cứ ìu xìu, đánh mãi không tỉnh, lúc cần thì k cương, lúc không cần lại vực lên như diều gặp gió, có cách nào giải quyết k hả cả nhà.

    1. Bùi Huy Đạt says: Trả lời


      Theo như lời em kể có khi chồng em bị rối loạn cương dương rồi, tình trạng giống anh ngày trước. Đặc thù công việc của anh phải đi tiếp đối tác thường xuyên, uống nhiều rượu bia nên ảnh hưởng sức khỏe cũng như sinh lý. Quan hệ vợ chồng lâu dần không còn khoái cảm, “chưa xung trận đã cướp cò” nên chỉ làm cho qua thôi chứ không thấy sướng rên người như hồi mới cưới nữa, trong khi lấy nhau về mới có 2 năm, con cái thì chưa có nên chồng anh cũng ngồi lại bảo ban nhau quyết tâm chữa cho được cái bệnh này. Anh có thằng bạn học bên Đh Y Hà Nội giới thiệu anh qua Nhất Nam Y Viện xem sao, khi đến gặp bác sĩ anh được kê liệu trình 3 tháng thuốc.Thời gian đầu thuốc tiến triển hơi chậm, chỉ có ăn ngon ngủ kĩ hơn thôi, hồi đấy anh có hơi hoang mang k biết nên dừng lại hay tiếp tục nhưng được vợ động viên nên anh cố gắng theo vậy, cũng may là sau 3 tháng điều trị thì thằng nhỏ đã cương cứng tốt, hoàn toàn làm chủ cuộc yêu, sau khi xung trận vẫn còn sức chứ không thở hồng hộc nữa, lưng gối cũng đỡ đau mỏi hơn, thời gian quan hệ tăng hẳn từ 2-3p lên hẳn 20p. Chắc sang tuần anh đi khám lại xem sao, em cứ thử tham khảo thêm mà mua thuốc cho chồng nhé.

    2. Trà Milk says: Trả lời


      Bình thường chồng em đã yếu rồi nên hơi khó trong chuyện có con không biết em cho ảnh uống thuốc này có hy vọng gì k vậy ạ. Lấy nhau 3 năm rồi vẫn chưa có tin vui, gia đình hai bên thúc dục làm em áp lực quá

      1. Thư Trần_QN says:


        Được nha chị ơi, bác ruột em hiếm muộn năm năm nay rồi, bình thường sinh lý k ổn đã thế bị covid nên càng khó. Bác em còn áp lực hơn chị ấy, vừa là trưởng tộc lại là con trai duy nhất của ông bà nên gánh nặng đè lên vai gấp nhiều lần. May nhờ uống uy long đại bổ nên giờ em mới có anh họ để mà bế bồng đây, mà bác em bị nặng nên phải điều trị tận 4 tháng, nta nghe 4 tháng thì thấy lâu cơ mà bác em đã chờ đợi 5 năm để có con nên từng ấy thời gian không nghĩa lý gì cả.

  22. Nguyễn Phúc Nhạc says: Trả lời


    Mọi người thường cương đc bao lâu. E mân mê với nàng nên cương đc 2-30p liên tục. Đến lúc cho vào thì xìu ko lên nổi nữa hic.

    1. Đặng Hà says: Trả lời


      Có bị hâm không mà để thế k cho vào đi mà để nó xìu. Lâu vậy vợ nó ngủ mẹ được 1 giấc rồi thì còn làm ăn được gì nữa chứ

    2. Phan Đức says: Trả lời


      Cương 2-3 tiếng như vậy thì là bệnh rồi, người bình thường thì tính cả thời gian quan hệ cũng chỉ 20-30 phút thôi. Mau mau điều trị cho sớm đi, để càng lau là càng nguy hiểm đấy

    3. Phí Lâm Oanh says: Trả lời


      Trước đây ck mình cũng bị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm nhưng sau khi tìm hiểu mình quyết định mua uy long đại bổ về cho ck uống. Cái này có kèm thêm bình rượu 7l. Uống được 7-8 tháng. Cứ tới bữa cơm làm 1 ly nhỏ. Thấy sau 10 ngày ck thay đổi hẳn khả năng ham muốn hơn, xoạc cug lâu hơn lúc trước. Mà sau khi xoạc xong người vẫn khỏe ko mệt nhừ như trước. Thế là dùng được 2 tháng nay rồi. Giờ mình cảm thấy ok lắm. CHi tiết bài thuốc đây này

    4. Đinh Xuân Nam says: Trả lời


      Liệu trình uy long đại bổ này là bao lâu thế, tôi thấy trên các hội nhóm người ta cũng mách nhau nhiều lắm, đang tính mua về dùng thử

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Đinh Xuân Nam!
      Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian điều trị khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình để có thể điều trị bệnh hiệu quả là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời điều trị cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng hiêu quả điều trị đem lại sẽ lâu dài, bên vững hơn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  23. Trần Quỳnh Tho says: Trả lời


    Có ai như ck e k, chán, cứ mơn vào nhấp được phút cái là xìu, 2 vc có đi khám bs bảo bị xuất tinh sớm, có uống thực phẩm chức năng nhưng k ăn thua, ac có cách nào chỉ e với ạ. Bia rượu thì ck e tuyệt đối k uống ạ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Trần Quỳnh Tho!
      Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị bệnh yếu sinh lý và xuất tinh sớm. Ưu điểm của các sản phẩm này đó là tính tiện dụng, người bệnh có thể dễ dàng sử dụng. Tuy nhiên hạn chế của các thực phẩm chức năng đó chính là khả năng điều trị bệnh thấp, thậm chí không thể chữa dứt điểm được bệnh. Bời vì thực phẩm chức năng chỉ có tác dụng hỗ trợ giúp cơ thể nam giới khỏe mạnh hơn nhưng bản chất của yếu sinh lý là do thận hư từ bên trong, do đó việc điều trị bắt buộc phải điều trị vào bên trong mới có thể chữa dứt điểm được mầm bệnh.
      Uy Long Đại Bổ không phải thực phẩm chức năng bạn nhé, Thay vì chỉ tác động vào các yếu tố bên ngoài, Uy Long Đại Bổ tập trung vào điều trị bên trong, nguồn gốc gây ra mầm bệnh từ đó mang đến hiệu quả cao. So với các bài thuốc điều trị bệnh nam khoa hiện nay thì Uy Long Đại Bổ được giới chuyên gia đánh giá cao và khuyên nam giới nên dùng.
      Thông tin đến bạn!

    2. Văn Vượng says: Trả lời


      tpcn méo đc gì đâu, t uống hy vọng này nọ cuối cùng như qq, uống thuốc chữa ấy, tpcn chỉ hỗ trợ thôi

    3. Thương Vinhomes says: Trả lời


      vợ khởi động cho chồng ít thôi ,chồng thì phải khởi động cho vợ thật kỹ.khi nào vợ sắp lên đến đỉnh thì mới cho thằng bé xâm nhập 😀😀😀, kinh nghiệm của vợ chồng em đây, giờ hòa hợp lắm

    4. Mai Phương says: Trả lời


      Nó mà đã yếu rồi thì có không khởi động cũng tự ra, chả khác gì ck e, vk thì nhu cầu cao mà ck thì chưa kịp giao hợp đã phụt rồi, nhiều lúc em toàn phải tự xử, bất lực lắm

  24. Nhâm Vũ says: Trả lời


    Có c nào giống em lấy ck gần chục năm mà ko biết ướt lôz là tnao..đm thằng ck đéo vét máng cho..điên tiết 1 hôm đang tụt quần mk ra bảo luôn ko vét máng thì đừng động vào lôz bà. Vk nta thì sống trong sung sướng..còn đây làm sao mà ko chiều vk.thế là n cũng điên n nói luôn..lông như rừng amazon lôz đâu ko thấy mút lông à.nói sợ lại tự ái..đkm….cuộc sống vk ck đúng là lắm pha dở khóc dở cười. Hsau tẩy cmn hết lông sạch sẽ mịn màng sờ thíc thật..đè ông ck ra tẩy cho luôn ..đúng là vét máng phê trợn mắt như lời đồn..🤣🤣

    1. Bùi Minh Ánh says: Trả lời


      Haha, ck em nó cũng không chịu cơ, rõ là mình đã vệ sinh sạch sẽ, chấm nước hoa đầy đủ mà cũng không thèm ngó ngàng gì, mong 1 lần lên đỉnh mà khó thật sự

    2. Bé Linh says: Trả lời


      Nhiều ông sạch sẽ nên ko làm đâu, cái này bạn phải mân mê rồi tỉ tê từ từ cơ. Bản thân mình cũng làm cho ổng trước, 1 vài lần lại chả thích mê í chứ. Em mới đầu cũng thế, giờ thì lần nào ck cũng đòi bú liếm, phê vãi

    3. Lê Thảo says: Trả lời


      Các chị ơi, em được giới thiệu uy long đại bổ để cải thiện cho chồng mà không biết nó chữa được những bệnh gì, chồng em bị xuất tinh sớm, 2 vợ chồng lại đang mong có con thì dùng loại này có tác dụng gì không?

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Lê Thảo!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm tới bộ sản phẩm Uy Long Đại Bổ,
      Uy Long Đại Bổ là sự kết hợp 4 bài thuốc trong 1: Uy Long Đại Bổ Hoàn , Uy Long Đại Bổ Tửu, Uy Long Đại Bổ Đan và Uy Long Đại Bổ Đặc Trị Xuất Tinh Sớm cho hiệu quả vượt trội, toàn diện mà không sản phẩm nào trên thị trường có được. Uy Long Đại Bổ dành cho các đối tượng nam giới:
      – Suy giảm ham muốn tình dục
      – Rối loạn cương dương
      – Xuất tinh sớm
      – Yếu sinh lý
      – Nam giới muốn tăng cường sinh lý
      – Nam giới có ham muốn tình dục nhưng lượng tinh trùng ít, tinh trùng loãng.
      Tùy theo thể bệnh và mức độ bác sĩ sẽ phối kết hợp phù hợp nhất cho tình trạng bệnh của bạn. Để biết thêm chi tiết bạn vui lòng liên hệ hotline/zalo 0923 42 1102 để được tư vấn cụ thể.
      Chúc bạn sức khỏe!

  25. Hương Quỳnh says: Trả lời


    Ck mình 35t, 2 năm về đây cứ thỉnh thoảng 1 tháng là bị 1,2 lần.. Ổng có tí rượu vào là cu ổng sun lại bằng ngón chân cái mềm xèo, rồi về nhà là xem phim séc sóc chim tới sáng, rồi tới trưa hôm sau, lúc này Chim mới chịu cứng 1 tí và xịt ra luôn…ổng nói khó chịu vì mỗi lần như thế rất ngứa trong cái lỗ nhỏ đầu chim.. Là sao vậy nhỉ. có phải là ck mình bị bệnh gì k ta ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hương Quỳnh!
      Cảm ơn thông tin bạn đã chia sẻ, với những gì bạn miêu tả có thể chồng bạn đang bị rối loạn cương dương, đây là tình trạng nếu không điều trị kịp thời rất dễ dẫn đến liệt dương. Bệnh không nguy hiểm đến sức khỏe nhưng ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Bạn nên điều trị sớm để có kết quả tốt nhất. Với tình trạng của bạn sử dụng Uy Long đại bổ rất hiệu quả. Uy long đại bổ là sự kết hợp của uy long đại bổ đan, uy long đại bổ hoàn và uy long đại bổ tửu gồm nhiều vị thuốc quý và đem lại hiệu quả cao nhất, phòng tái phát.
      Mời bạn đến Nhất Nam để được bác sĩ chuyên khoa thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình điều trị cho phù hợp!
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ đến số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102 nhé
      Trân trọng!

    2. Trọng Đạt says: Trả lời


      rlcd rồi đó , chứ như tôi trước còn ko cương cứng được , có ông chú chỉ cho uống thuốc của nhất nam y viện thì nay khoẻ hẳn rồi, bạn thử lấy về cho ck dùng xem sao

    3. Minh Chiến says: Trả lời


      Có khỏi hẳn được không hay là lại được mấy bữa, trước em cũng bốc mấy thang thuốc về cho chồng tẩm bổ mà cũng có hết được đâu, giờ lấy loại này về bắt ổng uống khéo ông chả nghe đâu

    4. Đỗ Huy Đức says: Trả lời


      Khỏi thật đấy, nó vừa là thuốc chữa bệnh, lại vừa bồi bổ cơ thể, chính cái lọ uy long đại bổ đan đấy là thuốc bổ ấy chứ. Có vậy mới trị được căn nguyên gây bệnh, khác hẳn mấy loại thuốc tây nó chỉ giải quyết phần ngọn thôi. Thuốc tốt nên được cả nghệ sĩ nổi tiếng chia sẻ lại đây

  26. Nga Trần says: Trả lời


    Chồng e 43t, sinh lí giảm mạnh, mấy tháng k nhòm ngó gì đến chuyện chăn gối. E thấy hụt hẫng và trống trải quả. Các a chị có bị quyết nào hay bài thuốc dân gian nào giúp tăng cường sinh lí cho nam giới thì chia sẻ cho e với. E chân thành cám ơn.

    1. Trịnh Duy says: Trả lời


      Thử tham khảo thuốc uy long đại bổ về dùng với tập luyện thể dục thể thao ăn nhiều loại như hàu , thịt bò giá đỗ xem sao, chứ mình trước dùng thấy ok lắm

    2. Quốc Việt says: Trả lời


      Là thuốc cuối bài có nhắc đến kia hả, thuốc đông y thì liệu có đảm bảo không? sợ nhất dính phải thuốc đểu, tiền mất tật mang

    3. Lại Thế Long says: Trả lời


      Thuốc của nhất nam y viện thì yên tâm, em tìm hiểu kỹ rồi, dược liệu ở đây là nhập của trung tâm dược liệu quốc gia Vietfarm, đảm bảo sạch, đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, báo chí cũng đưa tin đây này https://trungtamduoclieu.com/vietfarm-cung-cap-duoc-lieu-cho-phong-kham-nhat-nam-y-vien.html

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *