Cách Làm Cô Bé Ra Nhiều Nước Hoàn Hảo Khiến Nàng “Đê Mê”

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

“Cô bé lênh láng nước” là một trong những dấu hiệu cho biết nàng cảm thấy hài lòng với cuộc “ân ái”. Điều này thể hiện rằng chàng rất điêu luyện và giỏi “chuyện ấy”. Tuy nhiên, nhiều nam giới vẫn chưa biết cách làm cô bé ra nhiều nước. Do đó, phái mạnh đừng bỏ qua những bí kíp cực kỳ “đắt giá” trong bài viết dưới đây.

Đọc thêm : các tư thế quan hệ tình dục khiến bạn lên đỉnh

Tạo sao âm đạo khô hạn?

Sinh ra chất nhờn làm cô bé nhiều nước là đặc điểm sinh lý của chị em phụ nữ. Tuy nhiên, nhiều người gặp phải tình trạng âm đạo khô hạn, ít hoặc thậm chí không có chất nhờn. Các bác sĩ chuyên khoa đã đưa ra một số nguyên nhân gồm:

  • Suy giảm hormone estrogen: hormone nội tiết tố estrogen đóng vai trò quan trọng trong việc ổn định nồng độ pH, kích thích âm đạo tiết dịch nhầy. Khi hormone bị suy giảm, cô bé khô hạn làm giảm ham muốn tình dục.
  • Phụ nữ mang thai và cho con bú: khoảng thời gian này, hormone nội tiết tố giảm đi làm âm đạo tiết ít chất nhờn
  • Dùng thuốc tránh thai: thuốc có tác dụng phụ là thay đổi nội tiết tố nên ảnh hưởng đến quá trình tiết chất bôi trơn vùng kín.
  • Căng thẳng khi quan hệ: trước và trong khi quan hệ, nếu chị em cảm thấy lo lắng, không thoải mái sẽ ảnh hưởng lớn đến cuộc “yêu”, đồng thời làm âm đạo khó tiết chất nhờn.
  • Vệ sinh âm đạo sai cách: nhiều chị em có thói quen thụt rửa sâu và dùng dung dịch vệ sinh vùng kín chứa nhiều chất hóa học làm mất cân bằng pH âm đạo, tác động xấu đến quá trình tiết dịch nhờn.
  • Màn dạo đầu khi quan hệ kém chất lượng: nhiều nam giới có xu hướng bỏ qua hoặc thực hiện nhanh màn dạo đầu làm nàng chưa đủ kích thích và “ướt át”. Do đó, hãy bỏ ra khoảng 10 – 15 phút để làm nàng “nước nôi lênh láng”, cuộc yêu cũng trở nên trọn vẹn hơn.
  • Không biết cách làm sướng điểm G là nguyên nhân quan trọng khiến nàng khó “chảy nước”.
cach lam co be ra nhieu nuoc
Nguyên nhân khiến âm đạo khô hạn có thể từ sinh lý, bệnh lý hoặc kỹ năng quan hệ của nam giới

Tình trạng âm đạo khô hạn ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và chất lượng cuộc “ân ái”. Do đó, cả nữ giới và nam giới cần chú ý, cùng nhau khắc phục nhanh chóng vấn đề này.

Bạn đang gặp vấn đề gì về sinh lý nam?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Cô bé ra nhiều nước có tác dụng gì?

Chất nhờn có thể tiết ra khi chị em được kích thích sinh lý tại 3 vị trí: lớp mỡ môi lớn, tử cung và dưới lớp niêm mạc. Dịch nhầy đóng vai trò cực kỳ quan trọng như:

  • Cân bằng nồng độ pH âm đạo, diệt khuẩn, kháng viêm, giúp “cô bé” khỏe mạnh
  • Dấu hiệu nhận biết chị em đang rất thỏa mãn khi “ân ái”, làm nam giới hưng phấn hơn
  • Chất bôi trơn, giảm ma sát khi quan hệ, từ đó giúp cậu nhỏ thâm nhập dễ dàng
  • Khiến nữ giới hưng phấn, không thấy đau
  • Tạo điều kiện để tinh trùng di chuyển dễ dàng đến cổ tử cung, tăng khả năng thụ thai
  • Kéo dài thời gian quan hệ, giúp cả hai dễ dàng lên “đỉnh”
cach lam co be ra nhieu nuoc
“Cô bé nước nôi lênh láng” cho thấy chàng có kỹ năng tốt và thể hiện bản lĩnh giường chiếu

5 cách ấn bụng dưới ra nhiều nước cho cô bé

Một trong những nguyên nhân khiến âm đạo khô hạn là do kỹ năng làm tình của nam giới chưa tốt. Hãy tìm hiểu ngay 5 cách ấn bụng dưới làm cô bé ra nhiều nước chỉ trong vài nốt nhạc. Đảm bảo chàng sẽ khiến nàng sướng rên ngay sau đây.

Tạo cho nàng tâm lý thoải mái

Tâm lý là yếu tố cực kỳ quan trọng ảnh hưởng đến chất lượng cuộc “ân ái” và kích thích cô bé ra nhiều nước. Khi thoải mái, nàng sẽ có ham muốn mãnh liệt và cuộc yêu diễn ra suôn sẻ hơn. Nam giới hãy chuẩn bị tốt những yếu tố sau:

  • Không gian: bạn có thể quan hệ bất cứ đâu miễn cả hai đều thoải mái, an toàn. Nam giới có thể chuẩn bị thêm các yếu tố khác để tăng phần lãng mạn. Chắc chắn nàng sẽ xiêu lòng và muốn “ân ái” ngay lập tức.
  • Thời gian: nhiều cặp đôi thích quan hệ vào sáng sớm hoặc tối muộn. Bởi đây là thời dễ làm tăng hưng phấn. Đồng thời, cả hai không vướng bận nhiều công việc và sẵn sàng để làm “chuyện ấy”.
  • Tâm lý: hãy tinh tế nhận ra khi nào nàng thật sự sẵn sàng để quan hệ. Tránh đòi hỏi quá nhiều làm nàng áp lực, căng thẳng.

Màn dạo đầu đầy “ướt át”

Như đã nói ở phần đầu bài viết, việc bỏ qua hoặc thực hiện qua loa màn dạo đầu là nguyên nhân khiến cô bé khô hạn. Cách làm cô bé ra nhiều nước là khơi gợi ham muốn, hưng phấn.

Do đó, nam giới cần thực hiện tốt bước này để làm cô bé ướt sũng. Đến khi đưa “cậu nhỏ” thâm nhập vào trong, chàng không cần làm gì nhiều mà vẫn khiến nàng sướng lên tận mây xanh.

Đừng bỏ qua

Phái nữ rất thích được âu yếm. Do đó, chàng đừng nóng vội, đừng mạnh bạo. Chàng hãy từ từ vuốt ve, mơn trớn những bộ phận nhạy cảm trên cơ thể nàng như môi, cổ, gáy, ngực, mông, đùi trong,… và vùng “cấm địa”.

Một nụ hôn sâu, đắm đuối, chiếc lưỡi điêu luyện và bàn tay “vàng” lướt qua khắp cơ thể chắc chắn sẽ làm cô bé ra nhiều nước.

cach lam co be ra nhieu nuoc
Màn dạo đầu chất lượng là cách làm cô bé ra nhiều nước nam giới cần phải biết

Mơn trớn vùng kín và cách ấn bụng dưới khi quan hệ

Trước tiên, chàng hãy chà xát, ấn nhẹ vào cô bé hoặc đặt một nụ hôn lên đó. Chắc chắn điều này có thể khiến nàng mê mệt. Sau đó, nam giới nên dùng đôi tay “vàng” để “vờn” phía bên ngoài, môi lớn, môi bé và hột le.

Khi đã thấy cô bé chảy nhiều nước, nhiệm vụ lúc này chính là tìm điểm G rồi kích thích nó. Bạn có thể dùng 1 hoặc 2 ngón tay thâm nhập vào bên trong. Sau đó, chàng cong ngón tay lên phía trên. Lần mò đến khi thấy lớp mô xốp nổi lên như hạt đậu thì ấn nhẹ, chà xát vào đó. Chắc chắn nước nôi “cô bé” sẽ tuôn trào như suối.

Trong quá trình thực hiện, động tác của chàng cần nhẹ nhàng để tránh làm nàng đau. Đồng thời, đừng quên thì thầm những điều ngọt ngào vào tai nàng.

CHUYÊN GIA TƯ VẤN, “BẮT BỆNH” MỌI VẤN ĐỀ KHÓ NÓI:

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Cách làm làm con gái ra nước nhờ dùng miệng

Đây cũng là một trong những cách làm cô bé ra nhiều nước. Chắc chắn sẽ hiến nàng sướng rên. Do đó, nam giới nên thử thực hiện. Bởi việc sử dụng miệng, lưỡi chắc chắn sẽ làm nàng mê mẩn tột độ.

Nam giới hôn nhẹ cô bé trước, rồi dùng lưỡi tiến sâu vào bên trong. Bước đầu nhẹ nhàng, thực hiện từ từ. Sau đó đột ngột tăng tốc, ngoái lưỡi theo hình tròn, kích thích hột le và mút cô bé. Chắc chắn nàng sẽ chảy nước lên láng và rên la vì sung sướng.

Cách làm phụ nữ ra nước nhờ tư thế quan hệ

Tư thế quan hệ ảnh hưởng cực lớn đến quá trình lên “đỉnh” của nàng. Sau đây là một số gợi ý giúp dương vật chạm đến điểm G, đem lại khoái cảm mạnh cho nàng:

  • Tư thế Doggy: Đây là tư thế làm cô bé ra nhiều nước hiệu quả. Bên cạnh đó, nó còn khiến phụ nữ lên đỉnh nhiều lần. Cách thực hiện: phái nữ quỳ gối, chống tay, chổng mông rồi dạng rộng chân. Nam giới quỳ gối và đút dương vật vào âm đạo từ phía sau. Lúc đầu, chàng thực hiện đẩy nhẹ, sau đó tăng tốc. Đồng thời, chàng có thể vỗ mông, nắn bóp ngực, đảm bảo nàng sẽ rên la mãnh liệt vì sung sướng.
  • Tư thế đứng gập: Động tác khiến cả hai cực “phê” bởi cô bé khít hơn, khi dương vật đâm sâu vào như bị “nuốt trọn”. Cách thực hiện: nữ trước, nam sau cùng hướng về 1 phía. Sau đó, nàng gập người xuống, để chàng đưa dương vật vào từ phía sau.
  • Tư thế vỏ sò: Đây là cách làm cô bé ra nhiều nước cực kỳ hiệu quả, đưa cả hai nhanh chóng thăng hoa khi lên “đỉnh”. Cách thực hiện: nàng nằm ngửa, co đầu gối chạm ngực. Chàng xâm nhập vào cô bé theo tư thế truyền thống rồi nhẹ nhàng nhấp theo nhịp.
cach lam co be ra nhieu nuoc
Tư thế quan hệ ảnh hưởng rất lớn đến “nước nôi” và sự thăng hoa, thỏa mãn

Ngoài những kỹ năng kể trên, để nàng luôn “ướt át”, không còn khô hạn, quý ông còn cần tự cải thiện khả năng sinh lý của mình.

Trên đây là những thông tin về lý do âm đạo khô hạn, lợi ích và cách làm cô bé ra nhiều nước. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp các cặp đôi tăng chất lượng cuộc “yêu”. Mỗi lần quan hệ đều thăng hoa, thỏa mãn tột đỉnh. Bên cạnh đó, chàng và nàng đừng quên chú ý đảm bảo vệ sinh và an toàn trong quá trình thực hiện.

Tham khảo thêm

Đọc ngay

Bình luận (88)

  1. Trịnh Vũ Thế says: Trả lời


    Trước vợ t cũng ướt át lắm nhưng dạo này càng ngày càng khó chiều, toàn thấy khô hạn. Không biết nguyên nhân tại đâu vì t cũng thử nhiều cách khác nhau rồi mà không thấy cải thiện

    1. Lê quang Thắng says: Trả lời


      Thế này phải tìm hiểu cả vợ cả chồng, chứ bth chị em thích thì chẳng cần làm gì cũng ướt át rồi, hay do ông anh có vấn đề ?

    2. Phạm Sơn says: Trả lời


      Vợ t thì ướt lắm nhưng dở cái là dạo này chs t cứ bị ra trước mong muốn, không thể điều khiển được nên gần như đưa vào lên xuống vài cái là ra hết sạch. vợ còn chưa cả kịp lên đỉnh. T có đang dùng một vài loại thuốc nhưng thấy không ổn lắm, ông nào có kinh nghiệm điều trị bệnh này không

      1. Lê quang Thắng says:


        Là xts ấy hả ? mua Cường dương về mà dùng. Sâm sủng gì cũng có hết đấy. Uống vào độ 10-30p là lên trình ngay, cần gì phải lắm tăn

      2. Đỗ Minh says:


        Chơi mấy loại ấy thì có ngày nát súng, không ngóc đầu lên được đâu. Thà chậm mà chắc còn hơn chứ mất loại này e dùng rồi, có lần còn phải vào viện vì tác dụng phụ đấy

  2. Hà Huấn says: Trả lời


    Chẳng cần kĩ năng gì nhiều, cứ khỏe thời gian lâu và cương đủ độ là sẽ nhiều nước hết các ông ạ. Tôi trước thực hành đủ kĩ năng nhưng lại chỉ được có 5 phút nên đang ướt mà cũng thành khô. Giờ t lên được 10 phút rồi nên nhiều khi không cần làm gì cũng thấy của ny ra nước

    1. Nguyễn Danh Tú says: Trả lời


      Làm cách nào mà từ 5p lên được 10p thế, mình đang chỉ có 3p, nản quá

    2. Phạm Văn Khai says: Trả lời


      Tôi chăm chỉ tập tành, bổ sung dinh dưỡng théo chế độ bác sĩ khuyên và uống cả thuốc uy long đại bổ này nhé. Hồi trẻ hay thủ dâm nên giờ có tí tuổi đã bị rối loạn, trước cũng chỉ 3-5p thôi nhưng giờ uống được 1 tháng thuốc uy long đại bổ thì cũng thấy đỡ hơn rồi. Bác sĩ kê cho 3 tháng thuốc mong là sau đó sẽ khỏi hẳn https://cachchuayeusinhly.net/lat-tay-thuoc-uy-long-dai-bo-nhat-nam-y-vien-co-tot-khong-4286.html

      1. Nguyễn Danh Tú says:


        Tận 3 tháng cơ à, thế thì lâu quá, cứ tưởng nhanh thì dùng chứ lâu như này thì thôi, khéo ny bỏ mất trước khi kịp điều trị

      2. Trần Đông says:


        Muốn nhanh thì phải từ từ, đi đâu mà vội hả chú em. Giờ thị trường thiếu gì loại thuốc nhanh nhưng tác dụng phụ cũng nhiều chú em lên mạng thì biết. Bài thuốc này hiệu quả từ từ nhưng được cái lâu dài. Dùng hết 3 tháng khỏe rồi là không cần dùng nữa đâu

    3. Nguyễn Hoàng Dũng says: Trả lời


      Dùng bài này có phải kiêng khem gì không, vẫn quan hệ đều chứ

      1. Đặng Thành Kiên says:


        Tất nhiên, kiêng 1 tuần còn thấy vã nữa là kiêng tận 3 tháng. Chịu sao nổi. Chỉ kiêng rượu bia chất kích thích thôi còn gái vẫn cứ đều đều, không quá sức là ok nhé

  3. Nguyễn Mỹ Linh says: Trả lời


    Mình nhiều nước sẵn, nhiều khi chồng chỉ cần âu yếm cái là đủ để ra rồi không cần ổng phải làm gì nhiều. Nhưng bực cái nhiều hôm mình chuẩn bị lên đỉnh chưa kịp gì thì của chồng đã xẹp lại rồi. Rất là mất hứng, nhiều lúc muốn quạu mà không được. Tính ra chắc chỉ được 3p là cùng thôi

    1. Phương Bưởi says: Trả lời


      Chồng tôi y chang vậy đó. Tôi mà nói ổng đi chữa thì ổng la um sùm lên liền. Sinh lý không thông nên dạo này hay cáu gắt với vợ con lắm. Bị gần năm nay rồi

    2. Thanh says: Trả lời


      Thấy mấy chị em trong công ty đang rần rần về bình rượu này, tính mua về cho chồng dùng đây đã có chị nào mua về cho chồng dùng chưa nhỉ, rượu đây này
      https://www.tapchidongy.org/review-bai-thuoc-uy-long-dai-bo-tuu.html

    3. Lê Lan Anh says: Trả lời


      Đúng bài này ck e đang dùng đây mấy c ơi, dạo trước ck e cũng dùng rượu bổ dương, cũng toàn ba kích, cẩu tích với sâm cau các thứ nhưng k thấy đỡ. Về sau được biếu bình rượu này dùng thì lại hiệu quả thấy rõ. Giờ chiều vợ ra trò rồi

      1. Thu Hảo says:


        Rượu này thấy bảo toàn quý dược thôi, trước còn là bài thuốc chuyên dùng để tiến vua không biết giá có đắt lắm không để đầu tư cho chồng bình

      2. Lê Lan Anh says:


        K đắt đâu c, e thấy ck e đi mua thuốc về uống còn tốn kém hơn ấy. Bình này có nhiều loại loại ck e mua là loại 5 củ , được 1 bình tầm 7 lít nhưng dùng được lâu lắm vì mỗi ngày bs khuyên chỉ uống 1-2 chén nhỏ thôi, mà dùng hết lượt 1 còn mua thêm rượu để ngâm tiếp uống lượt 2 mà nên tính ra cũng kinh tế lắm

  4. Mạc Thanh Bình says: Trả lời


    Bị rối loạn sinh lý hơn 1 năm nay nhưng ngại nên chưa dám đi khám ở đâu. Thi thoảng có đặt hàng trên mạng về dùng nhưng chỉ được một thời gian đầu thấy hợp thuốc, sau đó thì cứ nhờn dần và hết tác dụng. Thuốc xịt, bôi tôi đều đã dùng, giờ muốn chuyển qua loại uống có thuốc nào tốt không., Bài uy long đại bổ kia dùng hiệu quả chứ

    1. Xuân Ngọc says: Trả lời


      Mấy thuốc xịt với thuốc bôi anh dùng có khi là thuốc kích dục đấy. thế nên dùng một thời gian nó mới lờn thuốc chứ thuốc điều trị bệnh thì chỉ có tốt lên thôi

    2. Cao Minh Tùng says: Trả lời


      Uống được uy long đại bổ thì lại tốt quá, chân lý đấy. Trước em cũng bị rối loạn cương dương, trên bảo mà dưới không nghe lời nên cũng khốn khổ vì nó. Sau một thời gian đi điều trị nhưng không được như mong muốn thì xem trên TV thấy nghệ sĩ Tùng Dương giới thiệu bài thuốc uy long nên em đến khám. Bác sĩ bắt mạch cho sau đó kê thuốc uống và rượu đâu khoảng 3 loại thuốc, uống trong 3 tháng thì khỏi. Mặc dù thời gian đầu hiệu quả chậm nhưng được cái bác sĩ cũng tư vấn rõ ràng nên bản thân cảm thấy có niềm tin và kiên trì dùng tiếp. Đến nay hết liệu trình cũng khá lâu rồi và súng ống cũng gọi là theo ý chủ rồi, bảo lên là lên mà bảo xuống thì phải xuống. Vợ đợt này cũng thấy có vẻ đê mê hơn

      1. Lưu Thường says:


        Muốn lấy thuốc còn phải đến tận nơi để bắt mạch à, có đặt hàng onl được không. Đến khám lâu mà xấu hổ lắm, bệnh khó nói

      2. Trương Hiếu says:


        Muốn mua onl thì liên hệ số này 024.8585.1102 bác sĩ sẽ tư vấn rồi mới gửi thuốc về cho được

      3. Phương Phương Linh says:


        Cho hỏi chồng em cũng đang dùng thuốc này nhưng chưa thấy hiệu quả nhiều, anh dùng bao lâu thì thấy có kết quả vậy. Chồng em dùng được 4 ngày rồi

      4. Trương Hiếu says:


        Thuốc này là thuốc đông y nên tác dụng chậm là chuyện bình thường, còn cần thời gian ngấm thuốc chứ. Tôi trước dùng cũng mất khoảng 2 tuần mới thấy hiệu quả rõ đấy, chứ trước đó chỉ được cái ăn ngon ngủ kĩ thôi còn sinh lý thì chưa cảm nhận được nhiều

  5. Lão hạc says: Trả lời


    Mấy tư thế kia tư thế nào giúp ny phê mà mình cũng cầm cự được lâu hơn không. Chứ em thấy doggy phê thật nhưng cũng nhanh ra. Em thì vốn dĩ đã không trụ được lâu, cứ 5p thôi là nhiều, doggy nữa thì chắc 1-2p ra cmnr

    1. Đào Xuân Yên says: Trả lời


      Khiếp, gì mà đuối thế. Anh đây 4 chục tuổi đầu mà còn được 15p, 5p có lẽ bị vấn đề gì rồi, đi khám đi thôi

    2. Tân Văn Cường says: Trả lời


      Lâu hay nhanh nó phụ thuộc 1 vào sức bền, 2 là sinh lý nhé. Đi tập gym gủng, chạy bộ đi cho nó dai sức hơn, sinh lý mà yếu thì cũng cố bổ sung thực phẩm giàu hóc môn nam vào. Chứ để 5p là không ổn

  6. Ngọc Dũng Đặng says: Trả lời


    Stress quá, rối loạn cương dương 3 tháng nay, lúc vợ nó sấn đến thì không lên được, lúc không muốn thì nó lại lên. Thế là bị cái bệnh gì, có chữa được không nhỉ

    1. Quốc says: Trả lời


      Thế là rối loạn hoc mon chứ bệnh gì, đi khám đi mà lấy thuốc. Cái này tầm 40 tuổi trở ra hay bị lắm, trước t uống thuốc uy long đại bổ thì mới khỏi đấy, nó bổ sung hocmon nam cho mình. chứ trước t có lên được nhưng lên như chuối chín, không mấy khi chỉ thiên được mà toàn chỉ lệch. Đưa vào cũng khó. Cũng pahir thử mất dăm ba loại thuốc rồi thì mới biết đến bài thuốc uy long này. May sao mà vẫn còn kịp

      1. Trần Sơn Ha says:


        Mua về có phải sắc không các anh, em dân công sở thời gian hạn hẹp lắm, mua về mà phải sắc thuốc chắc không có thời gian mất

    2. Trần Sơn Ha says: Trả lời


      Thuốc này mua ở đâu, thấy có nhiều loại thế kia thì biết dùng loại nào thì tốt nhất

      1. Dương Nghệ says:


        anh muốn mua thì đến phòng khám bác sĩ khám cho rồi lấy thuốc nhé. Thông thường bác sĩ phải khám cho rồi mới kê đơn, người 3 loại người 4 loại tùy từng tình trạng khác nhau

  7. Bé Lên Bar says: Trả lời


    Thể dục,bồi bổ rồi mà méo có cải thiện được xuất tinh sớm thì giờ làm sao đây các bác,nó cứ nghĩ có con khác chán lắm các bác ạ. Nó còn than vãn suốt vì âm đạo của nó mỗi lần quan hệ xong không ướt át được tẹo nào. Có bác nào có cách hay chia sẻ kinh nghiệm giúp mình với?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Bé Lên Bar!
      Tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới là 1 trong những biểu hiện của tình trạng yếu sinh lý mà nguyên nhân sâu xa là do sự suy giảm trong chức năng của thận, điều đó dẫn đến sự khô hạn của âm đạo đối phương khi quan hệ. Với trường hợp này, bạn có thể sử dụng bộ Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện để điều trị được bạn nhé. Bài thuốc có tác dụng bổ thận, tráng dương, tăng cường nguyên khí, tăng cường chất lượng của tinh trùng và tăng cường sản sinh hormon sinh dục nam testosterol sẽ giúp bạn khắc phục được hoàn toàn tình trạng xuất tinh sớm.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 092.842.1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Nguyen Ngoc Tan says: Trả lời


      Cô bé người yêu bác mà khô thì ko chỉ do 1 phần bác bị xts mà cũng có thể do bác ko biết dạo đầu nữa. Cái này bác lên mạng tìm hiểu đi còn xts thì mua thuốc mà uống. Mình trước cũng vừa bị xuất nhanh lại cương cứng ko được lâu, bị cũng phải tầm hơn năm mà không sao cải thiện được. Uống thuốc tây cho chán không khỏi nên chuyển qua thuốc nam thì tình cờ tìm được bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện. Không đi khám được nên đặt 1 liệu trình về uống, đặt qua mạng nhưng vấn được khám đầy đủ lắm. Uống được 1 tháng là thấy người nó khác hẳn, trong người cảm thấy rạo rực, sung sức hơn nhiều. Thấy có cải thiện nên cũng kiên trì uống tiếp, hết đợt thuốc 3 tháng là lên được tầm 10 – 15 là chuyện thường, hôm nào hăng máu còn được tầm 20 – 30p. Mà thấy cái này uống vào ngoài chuyện đó ra thì người cung thấy khỏe hẳn, ăn được ngủ được mà có tinh hơn hơn chứ không uể oải như trước. Các bác mà muốn làm âm đạo của vợ của người yêu lần nào cũng ướt đẫm khi quan hệ thì nên cải thiện sinh lý mình trước nhé. mà muốn cải thiện thì có thể dùng bài thuốc này.Mình gửi đây các bác tham khảo

    3. Vương DO says: Trả lời


      Bây giờ em muốn gặp bác Vân Anh giám đốc chuyên môn của Nhất nam y viện để khám thì đến nhà thuốc ở đau và khung thời gian nào để được gặp bs nhỉ

    4. Hoàng Phúc says: Trả lời


      Bác thì tất nhiên hầu hết dành thời gian ở Nhất nam rồi , địa chỉ đây Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội. Thời gian thì không cố định đâu vì thỉnh thoảng bác có bận đi hội thảo, đi công tác các kiểu, muốn được bs khám thì chắc ăn nhất vẫn cứ là đặt lịch trước https://nhatnamyvien.com/dat-lich-kham-benh

  8. Tý Nhóc says: Trả lời


    Mình không thủ dâm nhưng mình vẫn bị yếu sinh lý do xuất tinh sớm vào chưa được 1 phúc đã ra
    Đã thử nhiều cách nhưng không khỏi,mọi người ai có cách nào đã chửa khỏi chỉ cho mình với .gia đình mình đã có vết nức
    Mong mọi người thiện chí chỉ e với em cảm ơn nhiều ạ

    1. Tấn Phúc says: Trả lời


      Rất nhiều nguyên nhân gây nên xts và rlcd chủ yêu là do lam dụng td từ lúc trẻ dần dần thành thói quen nếu không chữa trị sớm thì sẽ ám ảnh cả đời. Nó ảnh hưởng đến tâm sinh lý cho tất cả a e. Thuốc thì tác dụng nhất thời k chữa trị tan gốc. Nếu muốn cải thiện thiện tốt phải tập luyện tâm lý ăn uống điều độ tập thể dục điều đặn. Đó là kinh nghiêm kĩ năng của tôi nếu a e nào muốn trao đổi thì cư nt cho tôi. Cơ mà mấy cái này chỉ là hỗ trợ là chính, ae bị yếu rồi thì tốt nhất vẫn nên dùngt huốc, nhưng ko phải thuốc cường dương cấp tốc đâu, ae tìm thuốc nam mà uống. Thuioocs na, thì tôi biết Uy long đại bổ rất ổn áp. ae có thể thử, như tôi yếu đây, dùng anh này có 3 tháng thì khoẻ re rồi, qh cứ gọi là phê, cũng vài chục phút hì hục chứ chat đùa. ae uống thuốc này kết hợp cái tôi nói trên nữa nhé.

    2. Khai Tran says: Trả lời


      Bạn đừng quá chú tâm để tìm thuốc, mà hãy chú tâm cải thiện từ cách qh của bạn, bạn phải hết sức thư giãn thoải mái, ko quá tập trung cao độ vào nó, nhịp độ từ từ vừa phải, nhẹ nhàng.. từ từ bạn sẽ có kinh nghiệm để cải thiện nó

    3. Nguyễn Xuân Lộc says: Trả lời


      Mình thì để lúc nào cũng cao độ nên k kiểm soát đc, chắc phải để ở mức trung bình thấp kkk mà hăng quá thì kiểm soát thế nào đc. May uống thuốc Uy Long đại bổ khoảng 2 tháng gần đây nó mới lên được trên chục phút chứ ngày xưa chắc 3 giấy đã phọt rồi, uống cái này công nhận khỏe người, chả phải kìm hãm kiểm soát gì hết

    4. Nguyên Cường says: Trả lời


      Nói thật với ông này, cái quan trọng là các ông mới vào phát là cứ húc như trâu húc mã rồi cứ bảo xts, cứ từ từ nhẹ nhàng tình cảm, để vừa giao lưu vừa kiểm soát thế trận, khi kiểm soát dc rồi mình tăng tốc từ từ, khi nào muốn về đích lúc đó mình mới dồn hết sức lực đưa nhau về đích, có vậy nó mới hay dc. quan trọng là cách mình qh thôi , nếu mình vào húc túi bụi thì giỏi lắm được vài ba phút là ra, mà bạn gái cũng ko thích vào phát là giật tít như thế, nhưng nếu mình làm từ từ theo kiểu: khởi động – tăng tốc – về đích, thì mình làm được lâu lắm, đủ để đưa bạn gái lên đỉnh vài ba lần.

  9. Danh Nguyen says: Trả lời


    Em bị xuất tinh sớm, thủ dâm còn đỡ đỡ nhưng khi quan hệ vài nhấp là ra ? ae có cách gì khắc phục không. Chán nản quá, dùng đủ cách mà vẫn không khỏi, ngườ này người kia mách gì cũng làm, thuốc tây thuốc nam rồi rượu thuốc, không ăn thua

    1. Hoàngg Nhất says: Trả lời


      Tập thể dục cho tinh thần minh mẫn ăn uống điều độ. Lâu hay mau mình nghĩ cũng không quan trọng mà cảm thấy thăng hoa không, quan hệ tình dục cần nhưng chưa đủ cuộc sống còn những thứ khác nữa đừng để chuyện đó làm ảnh hưởng hạnh phúc gia đình. Còn được thì em dùng thêm thực phẩm chức năng hàng ngày để tăng cường sức khỏe c nhe em

    2. Son Tien says: Trả lời


      Mình năm ngoái dịch dã ở nhà stress quá cũng thủ dâm rồi cũng bị như b đó . Chưa vào cuộc thì dương vật đã lại ỉu xìu rồi, kích thích mãi cũng không lên, thấy vợ thất vọng ra mặt luôn..Vô tình đọc được bài viết này https://benhvienquandan102.org/uy-long-dai-bo-bi-quyet-phong-the-cua-vua-minh-mang-giup-quy-ong-ngay-7-dem-3-13443.html , viết về thuốc Uy Long đại bổ của Nhất nam y viện thấy khá tốt, trong bài thuốc này sử dụng toàn là các thảo dược thiên nhiên nên cũng yên tâm qua chữa. Uống được 1 tháng thì thấy thay đổi hẳn cảm giác mình khỏe mạnh hơn, dùng đến tháng thứ 3 thì lúc đấy mỗi lần vợ chồng gần gũi nhau thời gian có lúc lên tới 15 đến 20 phút. May mà tìm được bài thuốc này, lại là thuốc nam nữa uống vào ko lo tác dụng phụ gì hết. hơn nữa trong đó có bình rượu thơm ngon lắm ae nên thử qua nhé

    3. Phạm Thanh Tuấn says: Trả lời


      Anh Em dùng cái uy long này khoảng bao lâu thì cải thiện được vậy, sao tôi uống hơn 3 tuần rồi mà vẫn cond yếu lắm, xung trận vẫn yếu xìu à

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào Phạm Thanh Tuấn!
      Bộ sản phẩm Uy Long Đại Bổ với nguyên lý điều trị đi vào căn nguyên của bệnh, chủ trị vào tạng thận nên thời gian đầu, thuốc có tác dụng chính và tăng cường chức năng của tặng này. Đó là lý do mà thời gian đầu, tác dụng của thuốc với các triệu chứng yếu sinh lý chưa nhiều. Qua giai đoạn đầu khi chức năng của thận đã được khôi phục thì các triệu chứng sẽ thuyên giảm nhanh chóng nên bạn có thể yên tâm nhé. Đồng thời, trong thời gian, bên cạnh việc hỗ trợ tạng thận thì thuốc cũng giúp tăng cường chức năng của hệ thống tiêu hóa nhằm hỗ trợ việc hấp thu thuốc, do vậy, bạn sẽ thấy việc ăn uống sẽ tốt hơn, giấc ngủ cũng sẽ được cải thiện hơn bạn nhé.
      Bạn cố gắng sử dụng thuốc đều theo chỉ định của bác sĩ để có được hiệu quả tốt nhất nhé.
      Nếu còn thắc mắc, bạn vui lòng liên hệ số 092.842.1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  10. Anh Nguyen says: Trả lời


    Khuyên anh em chân thành bỏ thủ dâm đi nhé, có thể nó k giúp bạn khỏi xuất tinh sớm nhưng nếu còn thủ dâm thì tình trạng nó sẽ càng nặng hơn – mình lúc trước ngày nào cũng thủ dâm bị xts đc 2 phút thấy sợ quá nên giảm lại tuần 1 lần thôi nhưng k đỡ hơn mà còn nặng thêm còn đc dưới 1 phút rồi bạn gái chê..cuối cùng chia tay sau đó mình cũng quyết tâm cai hoàn toàn bh cũng đc 1 năm 6 tháng rồi ! Trong khoảng thời gian đó mình đã quen người mới và quan hệ lại thì tình hình k cải thiện mấy đc 3 phút sau mình hỏi các bạn thì đc chỉ khi quan hệ gần ra thì nên ngừng lại, đổi tư thế sau hơn 3 tháng trời quan hệ khá đều mình lên 10 phút rồi nè!!

    1. Nhat Minh says: Trả lời


      Đó là bác biết thủ dâm có hại nên bỏ sớm chứ nhiều ông không biết gì cứ td liên tục sau bị yếu rồi khó chữa lắm, kìm hãm xuất tinh hay đổ tư thế cũng ko được đâu. Trước kia tôi bị yếu sinh lý năm lên 40 tuổi là bị, đang định mua thuốc tây về uống thì được giới thiệu qua bên Nhất Nam y viện điều trị bằng bài thuốc Uy long đại bổ. Điều trị ở đây cải thiện phải được hơn 80% như mong muốn của tôi, cậu nhỏ giờ mỗi lần kích thích là chào cờ như lệnh, k còn tình trạng gần đưa vào trong âm đạo là xìu như trước nữa. Chuyện tình dục viên mãn thì cuộc sống vợ chồng mới hạnh phúc, êm ấm được

    2. Huỳnh Ngọc Tuấn says: Trả lời


      thường thì xem phim sex mới có hứng thủ dâm phải không…vậy khi nào nứng muốn xem sex thì bạn vào youtube hay lên gg tìm đọc hoặc nghe các bài viết về tác hại của thủ dâm và phim sex, nghe nhìu lên trong đầu sẽ hình thành nỗi sợ và k thủ dâm nữa. bật youtube nghe tác hại của thủ dâm và phim sex nghe liền khi lên cơn ghiền..k quyết tâm k bỏ đc đâu, mà thủ dâm hoài bị suy thận đau lưng tiểu đêm nhìu nữa đấy, cố bỏ đi

    3. Nguyen Khanh says: Trả lời


      Mọi người xuất tinh xong có cảm giác gì. Mình thì thấy mệt mỏi và buồn ngủ. Không muốn làm gì nữa. Hơi tê tê khắp phần chậu

    4. Linh Lam says: Trả lời


      Ck em hay xts chỉ đc 30giay hoặc 1 phút, 3 tuần trước, đặt thử thuốc Uy Long đại bổ bên Nhất nam Y Viện về thế nào. Hôm qua test phát thấy thằng bé nó cương cứng dã man hơn lúc chưa dùng thuốc nhiều, phải hơn 15 phút mới xuất đấy

  11. Kiên Hoàng says: Trả lời


    Cho hỏi mình không yếu sinh lý hay bị gì đâu nhưng mà tinh trung mỗi lần xuất ra nó loãng quá, nhiều khi loãng như nước lã luôn đấy. Không biết dùng thuốc Uy Long đại bổ có chữa được không vậy

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Kiên Hoàng!
      Tình trạng tinh trùng yếu và số lượng ít cũng là 1 trong những biểu hiện của tình trạng yếu sinh lý mà nguyên nhân sâu xa là do sự suy giảm trong chức năng của thận. Với trường hợp này, chồng bạn có thể sử dụng bộ Uy Long Đại Bổ để điều trị được bài nhé. Bài thuốc sẽ giúp nâng cao chất lượng tinh trùng hiệu quả, từ đó giúp tăng khả năng thụ thai cho mình.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 092.842.1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Đức Nhân says: Trả lời


      Bác chưa tìm hiểu kỹ à, tinh trùng loãng cũng là yếu sinh lý đó, cái này mà loãng thì qh nhanh chán lắm, chất lượng tinh trùng giảm nhiều khi còn khó có con nữa. bác đi chữa sớm đi, mình thấy ông anh mình bị tinh trùng cũng kém mà qua làm liệu trình Uy long đại bổ bên nhất nam đỡ hơn 2 năm rồi

    3. Nguyen Ngoc Ha says: Trả lời


      E cũng đang muốn mua về cho ck dùng mà k biết chi phí thế nào mà đặt mua thuốc kiểu gì. Ck e k có cảm giác ham muốn. Khi quan hệ thì bị xt sớm vừa cho vào đã ra luôn rồi. Ac nào biết mách em vs chứ tình hình này thì không ổn tý nào

    4. Nguyễn Văn Lương says: Trả lời


      b biết nghĩ cho chồng vậy là quá tuyệt vời rồi chứ nhiều bà vì chồng bị yếu mà đi cặp bồ luôn. Đặt thuốc thì b bảo chồng vào trang này https://m.me/NHATNAMYVIEN1102 nhắn tin cho bên đó, sau đó đợi chút là có nhân viên phản hồi liền, xòg được bs tư vấn và kê đơn cho. Tầm 3-5 ngày là thuốc về tới tận nhà

  12. Nguyễn Hữu Minh says: Trả lời


    Nghe chùng rối loạn cương dương vs xuất tinh sớm nhóm ít người khỏi nhỉ
    Tôi rlcd mới tập thể dục cường độ cao có mấy hôm thấy cương tốt hơn nhỉ?
    Liệu kèm chạy bộ liên tục 1 tháng và tập bụng + chống đẩy nữa có hết k ta?

    1. Xuân Nguyễn says: Trả lời


      Không hết đc đâu. ny tui tập gym, chạy bộ 5 năm vẫn thế. Noi thật là bị giảm tttr và rối loạn hoocmon nên mới vậy ny mk trc cũng bị vậy nhưng mà đi mua các loại thuốc nam uống mà cũng chẳng đỡ đến nối mà bản thân mk còn thấy chán anh ấy nhưng từ khi mình niết đến sp Uy Long đại bổ của nhà Nhất Nam y viện anh ấy dùng hết 2 lọ thì thấy anh ấy sung sức hơn hẳn còn chủ động với mk mk vui lắm mà anh mua về 4 lọ còn thừa 2 lọ ai cần thì liên hệ em nói thật là chỉ dùng 2 lọ thôi là OK rồi

    2. Quốc Toàn says: Trả lời


      K biết . nhưng nếu k có tiền thì hay tập thể dục và ăn uống thôi . chạy vs hít đất + bơi ao .. Nhớ là hãy tập quá giới hạn thì may khỏi. có tiền thì đi khám + kết hợp ăn uống thôi . tôi có bán thuốc đâu mà bảo đúng hay sai. mới hỏi 1 tháng 3750k tiền thuốc nếu hết thì dừng k hết thì tiếp tục, cơm chả có mà ăn nữa nên đành tập thể thao kéo lại vậy

    3. Nguyễn Phú Long says: Trả lời


      Thời xưa các cụ lối sống lành mạnh ko thức khuya ko áp lực và stress mấy lên ko ai bị. Giờ trẻ xem sex nhiều lên bị xts cả rlcd nữa . tóm lại hay thay đổi cách sống từ xưa đến nay . tôi vẫn đang cố gắng thay đổi., nhưng khó lắm . lên vẫn bị dù người to béo lắm

    4. Hoàng Minh says: Trả lời


      Áp dụng cho tuổi trẻ nhưng luyện tập cũng phải duy trì lâu dài cũng ko để mất quá nhiều sức nếu mất quá nhiều sức lại cần cung cấp dưỡng chất hợp lý. Người Việt Nam mình chưa có thói quen chế đôn tập luyện đi đôi với chế độ dinh dưỡng, và cũng ko có thói quen đeo đồ bảo hộ khi luyện tập gây nhiều chấn thương ko đáng có.

  13. Nhật Linh says: Trả lời


    Chia sẻ với mọi người. Chồng mình bị yếu sinh lý. mỗi lần quan hệ là ổng dài hơi nhất là lên được 2 phút thôi. còn thường thường thì mới dạo đầu đã phọt. Chán không chịu được. ổng cũng không chịu tìm hiểu các tư thế qh đồ, rồi mỗi lần qh xong là cái âm đạo mình không ướt nổi luôn. Mà đi khám ổng cũng ngại, giờ ko biết làm sao đây

    1. Minh Legends says: Trả lời


      Bạn đưa ck bạn đi khám đi. Tạo cho ô ý tâm lý tốt rồi cùng đi với ô ý. Ở bv họ đi khám nhiều lắm. Bệnh này đa phần là đàn ô sẽ ngại. Vì sĩ diện mà. Lên đi khám và điều trị theo bs. Bs sẽ nói cho biết đang gặp vấn đề gì và cách sinh hoạt sao cho đúng. Chúc vk ck bạn hạnh phúc.

    2. Huy Đào says: Trả lời


      Cho chồng bạn dùng Uy Long Đại bổ bên Nhất nam đi. Tôi cũng đang dùng em nó đây được hơn tháng rồi để điều trị yếu sinh lý, và xuất tinh sớm. Mua qua mạng cũng được nhưng mà qua đó bác sĩ tư vấn kĩ hơn, mà bs cũng tâm lí lắm, đi khám không có ngại gì hết. Nếu có điều kiện thì nên đi qua đó, bác sĩ tư vấn sẽ kỹ càng hơn đó. Mà thuốc tôi này thích nhất mỗi cái là thuốc đông y mà không phải đun sắc, thuốc được đóng gói từng ngày và đều là dạng cao cô đặc thành viên uống và dùng để ngâm rượu nữa nên là sử dụng rất tiện lợi luôn, dùng hết 1 liệu trình khoảng hơn 3 tháng là đã thấy trong người tràn đầy năng lượng rồi, mà chuyện ấy cũng thấy ham muốn hơn. bạn muốn tham khảo cho chồng thì đọc bài này https://bacsinamkhoa.org/uu-diem-khi-su-dung-dong-y-dieu-tri-yeu-sinh-ly.html

    3. Nguyễn Văn Tuấn says: Trả lời


      Mình hồi nhỏ cũng lỡ dại thủ dâm cho biết rồi sau đó nghiện luôn, giờ lớn rồi có người yêu mới biết bị yếu sinh lý, đang định mua thuốc Uy Long đại bổ về uống, mong là sẽ khỏi

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào Nguyễn Văn Tuấn!
      Như bạn đã nắm được thì lạm dụng thủ dâm là 1 trong những nguyên nhân hàng đầu hiện nay dẫn tới tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm. Vì khi thủ dâm không điều độ sẽ dẫn đến rối loạn phản xạ xuất tinh, gây xuất tinh sớm, không những thế nó còn ảnh hưởng đến thận khí, người mất hết nguyên khí, thận yếu, tinh trùng yếu, … ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của bạn. Như tình trạng của bạn thì có thể điều trị hiệu quả bằng Uy Long Đại Bổ bạn nhé. Bài thuốc sẽ kết hợp đồng thời vừa hỗ trợ tăng cường lại chức năng thận của mình để nâng cao nền tảng sức khỏe, đồng thời cải thiện dần thời gian xuất tinh của mình. Về liệu trình cụ thể, chúng tôi sẽ cần trao đổi cụ thể hơn để nắm được chính xác tình trạng bệnh và sức khỏe hiện nay của bạn, từ đó đưa ra hướng điều trị phù hợp.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 092.842.1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  14. Tú Trinh says: Trả lời


    Ui lão chồng nhà này, đợt này chỉ giỏi được mỗi màn dạo đầu, làm đủ các kiểu cũng phê lắm, nước nôi cứ gọi là lênh láng, lúc mình hực hực thế rồi đến lúc cho vào thì lại được có 2 phút đã xuất sừ nó rồi, mình vẫn còn chưa kịp cảm nhận được gì. Trước có thế đâu mà dạo này chán thế không biết, nhiều khi nghĩ chả lẽ cho lão dùng róc két nhưng sợ ảnh hưởng không tốt nên đành lòng ngậm ngùi chấp nhận

    1. Chi Mai says: Trả lời


      Lão nhà em cũng vậy nhưng ông ý tự ý dùng mấy cái thuốc cường dương ấy, rồi được mấy hồi thằng bé nó không nghe lời nữa chứ, giờ mới chết dở này

    2. Lan Lavie says: Trả lời


      Các chị ơi! đưa anh nhà đi khám và chữa đi chứ không là đều mặc váy giống chị em mình vậy đó.mấy anh như vậy là bệnh lý rồi chứ không đơn giản đâu.vợ chồng em lúc yêu giữ cho nhau nên chuyện đấy em không biết.đến khi cưới nhau về lần đầu làm.mới cho vào ông ý đã xuất ra luôn rồi.xong lần 2 thì cũng chỉ nhỉnh hơn được có 1 phút.anh chồng thì cũng ngại nhưng em an ủi chắc do lần đầu nên bị kích thích quá nên mới bị vậy thôi.nhưng ôi những ngày sau cũng như vậy.cái này là bị xuất tinh sớm rồi phải tìm thuốc khắc phục thôi.thế ngồi tìm hiểu thì vập vào ngay cái vid về bài thuốc uy long đại bổ.thể là phải năn nỉ đi khám rồi dùng thuốc.đến rồi được bác sĩ kê cho bài thuốc uy long đại bổ về dùng được có 25 ngày là thấy thời gian quan hệ tăng dần lên từ 1 phút lên được 7 phút rồi.dùng hết một liệu trình là thấy ông hùng hục như trâu luôn.mà sức khỏe cũng được cải thiện, tinh thần cũng vui vẻ lắm.Link Video nè

    3. Nguyễn Bội Tuyền says: Trả lời


      úi trùng hợp ghê luôn!!! Chồng em cũng dùng liệu trình uy long đại bổ nhưng chồng em bị rối loạn cương dương, lúc đang lâm trận hăng thì tự dưng lại xìu dần mới cay chứ, đã thế còn đi tiểu đêm nhiều lần như thế chắc chồng em cũng bực mình đi tâm sự xong hỏi han mấy ông bạn chơi cùng xong cũng đi khám rồi mang về 1 túi thuốc với bình rượu, thấy uống đều đặn lắm xong còn xiêng tập thể dục cơ thấy bảo tập để hỗ trợ sức khỏe trong điều trị bác sĩ dặn thế. Dùng đâu đó được 1 tháng là thấy tình trang cương cứng dần được kiểm soát, rồi dùng đến tháng thứ 3 là thấy quan hệ bình thường mà không bị đi tiểu đêm như trước nữa. Giờ vẫn duy trì dùng rượu rồi tập thể dục nên sức khỏe cũng được cải thiện lên nhiều. Thuốc tốt nên 1 người khỏe 2 người vui

    4. Phương Trang says: Trả lời


      thế cơ ạ? các chị cho em xin cái địa chỉ em bảo người yêu em đi khám cái, hắn tìm đủ mọi cách rồi vẫn không cải thiện được tình trạng xuất tinh sớm của hắn.

    5. Nguyễn Phước Vĩnh Phú says: Trả lời


      Biệt thự 16 ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội địa chỉ đây nha. cứ bảo người yêu đến khám đi bác sĩ nam khám đó nên đừng có ngại

  15. Nhật Quân says: Trả lời


    công nhận là mấy cái tư thế kia đỉnh nhất vẫn là tư thế doggy bình thường đã không kìm được phải dùng bao để hãm giảm sự kích thích rồi lại có ngay cô người yêu dáng hết nước chấm nhìn từ phía sau trời ơi không kìm được 3 phút đã ra rồi giờ bảo bỏ bao chắc chưa kịp cho vào đã xuất ra mất các anh em cíu em với

    1. Độ says: Trả lời


      Đúng là có cô người yêu ngon lành cành đào mà mình lại chẳng làm ăn được gì nghĩ cũng bất lực thật đấy, anh hiểu cái cảnh đấy vì trước anh cũng bị vậy rồi. Đợt đó đi khám bác sĩ kết luận là xuất tinh sớm và có dấu hiệu của rối loạn cương dương nữa. Bác sĩ còn bảo nếu không điều trị sớm là dễ dẫn đến liệt dương lắm nên cúp mông dùng một liệu trình uy long đại bổ cái 3 tháng là sinh lý trở nên bình thường, mỗi hiệp cũng được 17 gần 20 phút lận, mà trả bài đầy đủ đều đặ 3 lần 1 tuần. Gớm được có 1 năm vợ anh cấn bầu cái nghỉ khỏe.

    2. Võ Trần Gia Bảo says: Trả lời


      em thấy bài thuốc uy long đại bổ gồm có mấy loại cơ, nào là uy long đại bổ hoàn, uy long đại bổ cao, uy long đại bổ đan, rồi thấy có cả bình uy long đại bổ tửu nữa. uống rượu cũng chữa được bệnh này thì mình về dùng rượu thôi thì có đươc không nhỉ

    3. Thanh Phương says: Trả lời


      Không ông ơi! Rượu của người ta là rượu thuốc bốc công thức hẳn hoi chứ có phải rượu trắng hằng ngày ông uống đâu. Mà rượu thuốc uống mỗi ngày một chén nhỏ trước khi đi ngủ để hỗ trợ điều trị vì rượu có vị cay là một chất dẫn rát tốt tới thận chứ dùng mỗi rượu thôi không cho kết quả tốt được đâu.

  16. Eric Lê Nguyễn says: Trả lời


    đợt này công việc bận rộn…rượu bia tiếp khách cũng nhiều..ngủ ít ăn uống thất thường thành ra sức khoe suy kiệt nên cái chuyện vợ chồng cũng không được mặn nồng lắm…vợ mình nước nôi cũng đầy đủ lắm nhưng vì mệt quá nhiều khi vợ đòi hỏi mìnhh còn thấy hơi sợ cơ… làm cố cũng chỉ được có 3 phút là ỉu xìu rồi… các bác có cách nào để cải thiện tình trạng đấy không

    1. Hữu Lộc says: Trả lời


      cậu thử bồi bổ sức khỏe bằng trứng gà ấy, vừa bổ mà cũng giúp cải thiện tình trạng sinh lý nam đó, cậu chỉ cần luộc quả trứng gà rồi cho thêm nước ép gừng và mật ong vào ăn thôi, ăn đều đặn 1 thời gian là ok mình đã áp dụng cũng thấy có sự khác biệt đó

    2. Nguyễn Trung Hưng says: Trả lời


      Ừ mình thấy trong bài này cũng có chỉ là dùng trứng gà https://bacsinamkhoa.org/cach-chua-yeu-sinh-ly-nho-uy-long-dai-bo.html nhưng mình áp dụng không thấy hiệu quả gì , chắc nó chỉ phù hợp với những người mới bị và bị nhẹ thôi . chứ như mình vừa rối loạn cương dương , suy giảm ham muốn dùng có lại đâu . phải đi chữa chạy rồi nhờ cậy đến bài thuốc uy long đại bổ mới lấy lại sinh lực được đấy

    3. Linh Linhhh says: Trả lời


      E cũng vừa vác ck e đi khám r dùng uy long đại bổ được 1 tháng thấy cũng tiến triển tốt lắm, có 1 tháng thôi mà hắn đã kiểm soát được độ cương cứng r, chứ k như đợt trc cứ đang lúc chuẩn bị lên đỉnh thì hắn xìu ngang còn chưa cả xuất tinh luôn, cả 2 đứa bất lực kinh khủng

  17. Nguyễn Thành Quốc says: Trả lời


    em đi công tác nước ngoài 1 năm nay không có vợ ở bên cạnh vì nhu cầu nên em cũng có lỡ lạm dụng thủ dâm quá nhiều. Tháng trước em có thấy mấy lần thằng nhỏ của em tuy không cương cứng nhưng vẫn xuất tinh bình thường. Có lên mạng tìm hiểu thì những triệu chứng đấy nó y như bị di tinh vậy, thế như của em thì có dùng được bài uy long đại bổ này không ạ

    1. Trung Anh says: Trả lời


      Đúng là di tinh rồi đó, ngưng lạm dụng thủ dâm đi nhé không còn nhiều hệ lụy hơn, thấy bảo cháo kim anh tử cũng giúp cải thiện được tình trạng di tinh

    2. Thế Huân Nguyễn says: Trả lời


      bài thuốc uy long đại bổ nổi tiếng chữa những bệnh về sinh lý nam đó. Em trước cũng vì tuổi trẻ chưa trải sự đời nên có bị quà đà trong việc thủ dâm xong cái cũng bị y chang anh luôn, nó xuất tinh ngay cả khi không cương và không có sự kích thích nào cả. Đợt đó tinh thần em cũng đi xuống, đầu óc tối tăm lắm luôn nhưng sau thấy tình trạng ngày càng tệ hơn nên phải đi khám, dùng thuốc tây không hiệu quả thì đúng lúc đấy lại đọc được bài viết này https://vtc.vn/benh-va-thuoc/uy-long-dai-bo-bai-thuoc-quy-giup-dieu-tri-yeu-sinh-ly-o-nam-gioi-ar539839.html như kiểu sắp chết đuối vớ được cái phao cứu sinh nên em đi khám luôn. từ khi dùng bài thuốc uy long đại bổ kết hợp với những bài tập bác sĩ hướng dẫn thì đượcc khoảng 2 tháng là tinh thần cũng như đầu óc em nó thoải mái, sức khỏe của em cũng được cải thiện nhiều và đặc biệt không còn dấu hiệu của di tinh mộng tinh nữa luôn. Đến tận giờ em vẫn duy trì thói quen tập thể dục và giữ tinh thần thoải mái để bệnh không bị lại nữa.

  18. Ngô Tuấn Dũng says: Trả lời


    em thấy bài thuốc này được bào chế bằng những dược liệu quý, đã thế còn là bài thuốc tiến vua nữa thì chắc chi phí của nó cũng phải cao lắm nhỉ?

    1. Tuấn says: Trả lời


      Đợt lâu rồi tôi đi khám thì chi phí có 3 triệu cho 1 tháng thôi cũng rẻ không đắt lắm đâu.Còn giờ giá cả ra sao thì mình cũng không rõ nữa vì giá kia cũng cách đây 1 năm rồi

    2. Hồng Thiện says: Trả lời


      mình thấy cái vấn đề chi phí thuốc nó cũng tùy vào phác đồ cũng như liệu trình mà bác sĩ kê cho từng người, người nào nặng hơn thì kiểu gì chả nhiều tiền hơn, ra cửa hàng thuốc tây mua cũng thế mà chẳng ai giống ai. nên tốt nhất nên đi khám để biết thêm về chi phí cũng như tình trạng bệnh lý của mình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *