Cách làm liệt dương đàn ông dễ dàng và bài học cảnh tỉnh

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Liệt dương là căn bệnh không người đàn ông nào muốn mắc phải. Tuy nhiên, khi đàn ông có nhiều nhu cầu chăn gối khiến người vợ không thể đáp ứng được hoặc có thói trăng hoa sẽ khiến các chị em muốn tìm cách làm liệt dương đàn ông. 

Khi bị liệt dương, nam giới sẽ mất khả năng tình dục, dương vật không đủ cương cứng để tiến hành quan hệ, thậm chí vô sinh. Thông thường, có nhiều nguyên nhân dẫn tới việc chị em muốn gây liệt dương chồng, trong đó có tình trạng chị em phụ nữ không đủ khả năng để đáp ứng nhu cầu sinh lý cho chồng. Cùng với đó, phụ nữ không muốn chồng có quan hệ ngoài luồng nên tìm cách khiến chồng mất khả năng tình dục.

Các cách làm liệt dương đàn ông

Hiện nay, có nhiều cách làm liệt dương đàn ông mà chị em phụ nữ hoặc cánh mày râu có thể áp dụng. Tuy nhiên, liệt dương là vấn đề sinh lý rất nghiêm trọng, ảnh hưởng lớn tới sức khỏe và cuộc sống gia đình nên cần hết sức thận trọng nếu muốn thực hiện các phương pháp này.

Sử dụng thuốc Tây làm liệt dương đàn ông

Nam giới có thể mắc một số bệnh lý như tim mạch, trầm cảm, cao huyết áp, rụng tóc… nhưng ít người biết rằng các loại thuốc điều trị những căn bệnh này nếu không sử dụng đúng cách có thể gây ảnh hưởng lớn tới khả năng sinh sản của nam giới.

cach lam liet duong dan ong
Cách làm liệt dương đàn ông bằng thuốc Tây y

Một trong những tác dụng phụ của các loại thuốc này là làm liệt dương. Tuy nhiên, nếu sử dụng các loại thuốc này với mục đích làm liệt dương sẽ gây ra những hậu quả như làm rối loạn chức năng của các bộ phận khác của cơ thể, ảnh hưởng tới sức khỏe.

Nếu nam giới không muốn bị liệt dương, khi sử dụng các loại thuốc này cần có sự chỉ định của bác sĩ cũng như sử dụng thuốc đúng cách, không lạm dụng thuốc.

Cách làm liệt dương đàn ông bằng thuốc nam

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại thuốc nam trôi nổi, không đảm bảo an toàn khi sử dụng có thể gây ra tình trạng liệt dương cho nam giới. Ngoài ra, một số cây thuốc cũng có khả năng ức chế sinh dục nam, sử dụng lâu dài gây ra tình trạng liệt dương như sau:

  • Rau răm: Có khả năng kiềm chế nhu cầu sinh lý nam giới, gây ra tình trạng liệt dương nếu sử dụng quá nhiều.
  • Mướp đắng (khổ qua): cũng khiến dương vật giảm khả năng cương cứng.
  • Luông Pơl: Một cây thuốc có nhiều ở Hòa Bình có khả năng làm suy giảm sinh lý rất mạnh. Thậm chí, sau 2 tháng sử dụng gây ra liệt dương hoàn toàn.
  • Cây chó đẻ: Giảm ham muốn tình dục ở nam giới, khiến nam giới mất cảm giác tình dục.
  • Đậu nành: Giảm nồng độ testosterone trong cơ thể, khiến dương vật không có khả năng cương cứng.

BÁC SĨ ONLINE 24/24 – GIẢI ĐÁP MỌI “BỆNH KÍN”

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Sử dụng thuốc kích dục làm liệt dương đàn ông

Các loại thuốc kích dục có thể là con dao 2 lưỡi đối với sức khỏe nam giới. Các loại thuốc này nếu sử dụng đúng cách có thể kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới, ngăn ngừa tình trạng xuất tinh sớm và tăng kích thích ham muốn tình dục.

Tuy nhiên, nếu lạm dụng các loại thuốc này hoặc sử dụng không đúng cách sẽ khiến nam giới gặp phải tình trạng rối loạn cương dương hoặc liệt dương. Khi dương vật được kích thích bằng thuốc kích dục dẫn tới cương cứng trong thời gian quá dài sẽ có nguy cơ bị liệt dương và vô sinh.

cach lam liet duong dan ong
Các loại thuốc kích dục có thể khiến đàn ông bị liệt dương

Cao trăn, rượu trăn

Cao trăn và rượu trăn từ lâu đã được coi là các nguyên liệu quý có thể chữa được nhiều chứng bệnh. Tuy nhiên không nhiều người biết rằng, các sản phẩm này có thể gây liệt dương ở nam giới.

Trăn là loài có khí huyết thuộc tính nhu, ngược với tính cương của nam giới. Việc sử dụng nhiều cao trăn hoặc rượu trăn, thịt trăn có thể khiến nam giới bị “bất lực”, dương vật không có khả năng cương cứng.

Bao cao su làm liệt dương

Một số sản phẩm bao cao su trên thị trường hiện nay có tác dụng ngăn ngừa tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới. Đây là những sản phẩm được coi là khá an toàn cho người sử dụng, vừa có tác dụng tránh thai, phòng ngừa lây nhiễm bệnh vừa có khả năng kéo dài “cuộc yêu” cho nam giới.

Tuy nhiên, nếu lạm dụng các sản phẩm này có thể khiến nam giới bị liệt dương do bao cao su ngừa xuất tinh sớm có chất gây tê, việc sử dụng quá nhiều khiến mạch máu và dây thần kinh của dương vật bị suy giảm chức năng.

Làm liệt dương rồi có chữa khỏi được không?

Liệt dương là chứng bệnh sinh lý rất nguy hiểm và khó điều trị. Khi người bệnh bị liệt dương do những nguyên nhân khách quan tác động hoặc vô ý bị bệnh cần được kiểm tra sức khỏe sinh lý sớm nhất có thể và khắc phục bệnh.

Nếu chủ đích sử dụng các cách làm liệt dương đàn ông có thể khiến nam giới bị liệt dương vĩnh viễn và không còn khả năng chữa khỏi. Đặc biệt, nếu sử dụng phương pháp dùng cao trăn, ăn thịt trăn hoặc quá lạm dung thuốc Tây, nam giới sẽ có nguy cơ rất cao bị liệt dương vĩnh viễn.

cach lam liet duong dan ong
Đàn ông bị liệt dương rất khó có thể chữa khỏi

Chính vì vậy, nếu muốn làm liệt dương đàn ông, chị em phụ nữ cần hết sức cẩn trọng và suy nghĩ kỹ càng, tránh tình trạng phải hối hận vì những hậu quả khôn lường. Nếu đàn ông trong độ tuổi sinh sản bị liệt dương có thể ảnh hưởng rất lớn đến hạnh phúc gia đình.

Tìm cách làm chồng liệt dương – Đừng để một phút bốc đồng khiến chồng liệt dương vĩnh viễn

Bệnh liệt dương là nỗi lo của rất nhiều nam giới và không một ai mong muốn chuyện này có thể xảy ra. Tuy nhiên trong cuộc sống có những chuyện mà chúng ta không thể lường trước được. Có đôi lúc vì những lý do nào đó có thể khiến người bạn đời không kiềm chế được dẫn đến những sự việc đáng tiếc xảy ra. Do vậy, để phòng ngừa tình trạng liệt dương, các quý ông cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Có cuộc sống tình dục lành mạnh và chung thủy, tuân thủ chế độ một vợ một chồng, không quan hệ tình dục bừa bãi.
  • Vệ sinh vùng kín hàng ngày để tránh những nguy cơ mắc phải các bệnh viêm nhiễm nam khoa.
  • Tích cực uống nhiều nước để thải độc, thanh lọc cơ thể.
  • Ăn uống đủ dưỡng chất và nên hạn chế các thực phẩm dễ gây suy giảm sinh lý nam giới.
  • Không sử dụng các loại thuốc nam có nguồn gốc không rõ ràng. Không được lạm dụng thuốc.
  • Nên hạn chế sử dụng các loại thuốc kích dục. Nếu nam giới có các bệnh lý cần điều trị bằng thuốc phải sử dụng thuốc đúng cách theo chỉ định của bác sĩ.
  • Giữ tinh thần thoải mái và hạn chế sử dụng rượu bia.
  • Người bệnh cần tìm đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe nếu có các dấu hiệu của bệnh liệt dương hoặc kiểm tra sức khỏe định kỳ.

Những cách làm liệt dương đàn ông không chỉ cướp đi bản lĩnh chăn gối mà còn có thể ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến sức khỏe của nam giới. Ngoài ra còn ảnh hưởng tiêu cực tới mối quan hệ tình cảm nam nữ. Chính vì thế, lời khuyên tốt nhất cho các chị em là không nên tìm cách làm chồng bị liệt dương mà hãy giữ gìn hạnh phúc gia đình bằng các biện pháp tâm lý. Đừng để phải hối hận, bởi có những thứ một khi đã mất đi rồi thì hối hận cũng đã muộn màng.

Bình luận (98)

  1. Chí Trung says: Trả lời


    Mình hay uống sữa đậu nành lắm, nghe nhiều người nói con trai uống sữa đậu nành dễ yếu sinh lý mà mình ko tin, mà tập gym bổ sung đậu nành nhiều ng bảo tốt lắm nên mới uống thường xuyên chứ cũng ko biết là dễ bị liệt dương yếu sinh lý

    1. Thịnh Phát says: Trả lời


      Bác tập gym muốn tăng cân tăng cơ thì dùng Whey protein hoặc bột các loại đậu ấy, đừng nên uống sữa đậu nành, uống nhiều nó giảm testosteron làm giảm sinh lý đấy

    2. Boy cô đơn 1995 says: Trả lời


      Giờ thị trường cũng nhiều loại whey tâng cân tăng cơ lắm, nên dùng Whey sẽ ok hơn nhé, nếu mà cảm thấy tình trạng thằng nhỏ yếu thì nên dừng dùng đậu nành một thời gian xem sao, nếu mà còn bị thì nên đi khám

  2. Huỳnh Lê says: Trả lời


    Tui thì lúc trước có sử dụng thuốc kích dục cũng thường xuyên nên giờ phải dùng thuốc mới quan hệ được, còn ko dùng là thằng nhỏ xụi lơ. Tui đi khám nam khoa cũng nhiều rồi mà chưa chỗ nào điều trị ưng ý hết, bác sĩ cho tui hỏi Uy long đại bổ của Nhất Nam có điều trị liệt dương vì dùng thuốc kích dục quá nhiều không

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Huỳnh Lê
      Thuốc kích dục có 2 mặt lợi và hại, nếu dùng theo đúng phương pháp của chuyên gia thì sản phẩm thuốc kích dục có thể hỗ trợ tốt trong quá trình quan hệ, nhưng nếu lạm dụng thuốc kích dục nhiều quá sẽ dẫn đến các các vấn đề sinh lý như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, giảm ham muôn hay thậm chí là liệt dương làm ảnh hưởng đến khả năng sinh hoạt vợ chồng, tăng tỉ lệ hiếm muộn con cái, với tình trạng trên bạn nên ngưng hẳn thuốc kích dục và nên dùng thuốc điều trị kết hợp chế độ ăn uống khoa học và tập luyện cải thiện sinh lý.
      Ngoài ra bạn có thể đến khám tại Nhất Nam và dùng Uy Long Đại Bổ, đây là bài thuốc được sưu tầm và phục dựng từ thời nhà Nguyễn và tiếp tục được nghiên cứu và phát triển để mang độ hoàn thiện cao, phù hợp với thời đại hiện này. Uy Long Đại Bổ gồm 4 bài thuốc nhỏ có tác dụng Bổ thận tráng dương, sinh tinh, tăng sức bền và cải thiện các vấn đề về sinh lý như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, giảm ham muốn…
      Để được tư vấn thăm khám bạn có thể gọi về hotline 092.842.1102 hoặc đến trực tiếp địa chỉ Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
      Thông tin đến bạn!

    2. Quốc Minh says: Trả lời


      Hồi trước tui cũng dùng thuốc kích dục, cường dương vì thấy yếu đây, giờ ko dùng nó yếu hẳn, may mà biết đến Uy long đại bổ trên VTV2 nè, nhiều anh em điều trị khỏi sau 3 tháng nên tui cũng đến khám rồi điều trị, công nhận hiệu quả, lấy lại phong độ liền, đã vậy thấy mình khỏe hơn trước nhiều, bác tham khảo thử xem
      https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-chua-tinh-trung-yeu-52125.html

  3. Đường Huy says: Trả lời


    Thấy mấy anh em chung nhóm cũng mách nhau dùng Uy long đại bổ chữa liệt dương hoặc yếu sinh lý, ông nào cũng khen hay, tui thì chưa dùng qua mà nghe máy ổng bảo dùng vào rồi là lấy lại phong độ dữ lắm, yếu cái gì thì uống vào mạnh lại hết, đã thế còn bên bỉ, dẻo dai hơn trong chuyện ấy nữa, khen quá trời khen mà ko biết có quảng cáo gì không

    1. Thúc Thúc says: Trả lời


      Uy long đại bổ nổi tiếng đó giờ nên cũng chả cần quảng cáo đâu bác ơi, với cả Nhất Nam Y Viện thuộc top 20 thương hiệu nổi tiếng và tin dùng ở Việt Nam đấy, tui tìm hiểu qua nhiều bài thuốc đông y lắm rồi thì thấy Uy long đại bổ tốt hơn so với nhiều mặt, dược liệu nguồn gốc rõ ràng, tiêu chuẩn chọn lọc khắt khe, kiểm nghiệm độc tính hết rồi nên khá yên tâm dùng luôn, ông vào đây mà ngâm cứu https://www.tapchidongy.org/uy-long-dai-bo-phuong-thuoc-quy.html

    2. A Li says: Trả lời


      Ôi em bị yếu thằng nhỏ, chưa vào đã xìu, nhiều khi ko tập trung được nên thành ra hai vợ chồng mất vui, em cũng đi khám tùm lum phòng khám bệnh viện mà chả ăn thua, mới điều trị thì ok còn ngưng thuốc thì nó lại yếu, chả biết đường nào mà lần, nếu mà Uy long đại bổ tốt thật thì chắc em cũng đến khám luôn

    3. Hoan Hoan says: Trả lời


      Cứ đến Nhất Nam khám đi bạn ơi, nhiều người bảo thuốc đông y điều trị lâu chứ tuân thủ liệu trình 3 tháng của bác sĩ rồi ăn uống khoa học vào là giảm bệnh thấy rõ, đã thế sau khi dừng thuốc hầu như ko tái phát lại, ăn ngủ khỏe, lâm trận cũng ok hơn rất nhiều

  4. Hoàn Nguyên says: Trả lời


    Liệu trình điều trị của Uy long đại bổ bên Nhất Nam như thế nào nhỉ, có phải đun thuốc gì ko, đợt vợ tui cũng mua về mấy liều thuốc bổ thuốc nam này kia mà đun sắc rồi cũng khó uống nữa, tui nản quá, ai dùng Uy long đại bổ rồi xin ít ý kiến với

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hoàn Nguyên
      Cám ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện.
      Uy Long Đại Bổ gồm 4 bài thuốc nhỏ bao gồm: Uy Long Đại Bổ Đan (dạng viên đan), Uy Long Đại Bổ Hoàn (dạng viên hoàn), Uy Long Đại Bổ Tửu (bài thuốc ngâm rượu) và Uy Long Đại Bổ đặc trị xuất tinh sớm (dạng cao). Hiểu được nhu cầu muốn được điều trị bệnh bằng phương pháp Đông Y không cần đun sắc thuốc nên Nhất Nam đã cân nhắc, điều chế thuốc ở dạng tiện lợi nhất giúp bệnh nhân có thể theo đúng liệu trình mà không hề tốn thời gian. Để biết rõ hơn về bài thuốc cũng như liệu trình điều trị, vui lòng gọi về tổng đài 092.842.1102 hoặc đến thăm khám trực tiếp tại địa chỉ Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
      Thông tin đến bạn!

    2. Hoàng Nam says: Trả lời


      tui cũng dùng qua nhiều bài thuốc nam rồi đây, thấy ưng mỗi Uy long đại bổ của Nhất nam, uống dễ vì toàn thuốc dạng viên với cao đặc, ngoài ra còn có Uy long đại bổ tửu nữa, các loại thảo dược ngâm rượu ấy bạn, một ngày làm 1 – 2 chung ấm cái bụng, ngủ ngon mà sinh lý cũng cải thiện dần dần nữa, với cả Uy long đại bổ còn lên cả VTV2 nữa này, gì chứ thấy lên kênh truyền hình quốc gia thì hiểu độ uy tín cỡ nào rồi

    3. Thế Hưng says: Trả lời


      Uy long đại bổ mua ở đâu thế nhỉ, có ở các hiệu thuốc đông y không hay phải đến trực tiếp Nhất Nam để mua thế, tui chỉ thấy Nhất Nam ở Hà Nội thôi thế thì bất tiện quá

    4. Phan Hữu says: Trả lời


      Bên Nhất nam có hỗ trợ khám online luôn bạn ơi, gọi tổng đài 092.842.1102 rồi đặt lịch khám sau đó call video với bác sĩ. bác sĩ chuẩn đoán rồi tư vấn thuốc, kê thuốc xong bên phòng khám sẽ gửi thuốc về tận nhà luôn nhé, thời gian nhận thuốc cũng nhanh, tầm hơn 2 đến 3 ngày là có thuốc rồi

  5. Kiệt Po says: Trả lời


    Tui cũng nhiều lần trót dại dùng ngựa thái, mỗi lần lâm trận phải dùng nửa viên sau thì dùng hẳn 1 viện giờ thì thấy nó lờn hẳn luôn, thằng nhỏ nhiều khi chả cứng nổi mà cũng ko mềm hẳn, thấy nguy hiểm nên dừng cả tháng nay rồi có điều ko thấy nó trở lại bình thường được, tui lo quá

    1. Đức Minh says: Trả lời


      Dại quá bác ơi, mấy loại thuốc đó chỉ chữa cháy, lâu lâu thì đc chứ mà phụ thuộc như thế thì liệt dương cái chắc. Bác đi khám ở đâu chưa, nếu chưa thì dùng thử thuốc đông y xem, điều trị ysl tốt lắm, đợt tui đc giới thiệu bài thuốc Uy long đại bổ dùng theo đơn bác sĩ kê là phục hồi rồi, thời gian có thể hơi lâu tùy vào tình trạng mỗi người nhưng nói chung thuốc hiệu quả lắm

    2. hà Hoàng says: Trả lời


      Thuốc Uy long đại bổ này được bào chế từ dược liệu tự nhiên à, thế đã qua kiểm nghiệm, chọn lọc gì chưa các chú, có phải dược liệu nhập khẩu từ trung quốc ko, gần nhà tui có hiệu thuốc đông y cũng lấy dược liệu từ Trung Quốc nên tui sợ quá

    3. Hàn Tân says: Trả lời


      Dược liệu của Nhất Nam được bào chế từ thảo dược thiên nhiên, được chọn lọc theo tiêu chuẩn của Nhất Nam ở các vùng chuyên canh thuốc ở Việt Nam luôn nhe bác. Những bài thuốc của Nhất Nam cũng đã qua kiểm duyệt sửa Sở Y Tế rồi, trên VTV2 giới thiệu còn bảo các bác sĩ viện YHCT trung ương khuyên dùng nữa

  6. Lý Nguyên says: Trả lời


    Tôi cũng đang gặp tình trạng rối loạn cương dương các ông ạ, nhiều lúc chả có hứng thú để sinh hoạt vợ chồng gì luôn, giờ lo quá năm sau đang tính làm thêm 1 đứa mà cứ cái đà này ko biết có nên cơm cháo gì ko, anh em nào dùng thuốc nào hay hay chỉ tôi với, đừng chỉ tui thuốc tây nữa vì tui dùng ngán rồi mà chả xi nhê

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Lý Nguyên
      Với những triệu chứng trên thì bạn đang gặp các vấn đề yếu sinh lý như rối loạn cương dương và giảm ham muốn. Để khắc phục tình trạng này sớm thì bạn có thể tham khảo bài thuốc Uy long đại bổ của Nhất Nam Y Viện.
      Uy Long Đại Bổ hiện nay đang là giải pháp hữu hiệu cho những cánh mày râu điều trị yếu sinh lý, cải thiện chất lượng tinh trùng. Bài thuốc được điều chế tử hơn 30 loại thảo dược thiên nhiên, an toàn lành tình, đạt chuẩn chọn lựa tại phòng khám nên sẽ nói không với tác dụng phụ, không gây mệt mỏi và không nhờn thuốc. Bài thuốc Uy Long Đại Bổ cũng đã được Sở Y Tế Hà Nội kiểm nghiệm và được các bác sĩ Viện YHCT Trung Ương khuyên dùng. Để biết rõ hơn về chi tiết và công dụng của bài thuốc, bạn vui lòng gọi về tổng đài 092.842.1102 hoặc đến thăm khám trực tiếp tại địa chỉ Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
      Thông tin đến bạn!

    2. Thúc Tiến says: Trả lời


      Ngấn thuốc tây thì chuyển sang dùng thuốc đông y thôi ông, tui cũng đang dùng thuốc đông y Uy long đại bổ của Nhất Nam đây, đợt tui đến thì có khám với bác Vân Anh, chuyên gia điều trị về các vấn đề sinh lý của anh em luôn, bác điều trị mát tay, dùng thuốc chưa đầy 3 tháng là thấy cải thiện tình trạng liệt dương của tui rồi, bác mới bị rối loạn cương dương thì còn nhẹ nên dùng thuốc chắc chưa tới 3 tháng đâu, nếu mà đến khám thì đặt lịch với bác Vân Anh á https://nhatnamyvien.com/ts-bs-nguyen-thi-van-anh-vi-bac-si-mat-tay-trong-dieu-tri-yeu-sinh-ly-xuat-tinh-som-8956.html

    3. nam dung says: Trả lời


      Tính ra nhiều anh em cũng dùng thuốc kích dục nhiều quá, nên tự thân vận động anh em ơi, nó chỉ giúp mình trong nhất thời thôi chứ hậu quả về lâu về dài thì mệt mỏi lắm nhé. Với cả có dùng thì nên dùng có liều lượng, chỉ định đàng hoàng mới có thể vẫn kiểm soát cậu nhỏ được tốt hơn

  7. Nguyen Khang says: Trả lời


    Tui là chúa ăn rau răm luôn, giờ mới biết ăn rau răm nhiều ko tốt cho sinh lý, mặc dù chưa thấy có vấn đề gì mà chắc hạn chế ăn nó nhiều chớ sau này lại bị liệt dương thì khổ nữa

    1. Phan Hoài Nam says: Trả lời


      Giờ nhiều yếu tố làm mình liệt dương lắm bác, ko sớm thì muộn thôi như thuốc lá, bia rươu, đồ ăn nước uống ko đảm bảo sức khỏe này. muốn sinh lý tốt thì ăn uống khoa học, tập luyện nhiều vào mới duy trì được bác nhé

    2. Le khang says: Trả lời


      Tui cũng hay ăn rau răm, uống sữa đậu nành rồi nhiều khi bia rượu các kiểu nữa nên nghe vầy cũng sợ quá, vợ tui cũng bảo nên hạn chế mà nhiều khi cuộc vui anh em sao bỏ qua được. Năm nay tui 35 tuổi rồi mà tuổi càng cao thì càng có vấn đề về sinh lý nên thôi phòng bệnh hơn chữa bệnh

  8. Thanh Hải says: Trả lời


    Tui nghe nhiều ng nói liệt dương khó chữa lắm, nếu đã bị r thì khả năng trở lại bình thường khá thấp, nghe thì như vậy mà ko biết thật ko, lên hội nhóm thấy nhiều anh em tâm sự thì dạo này liệt dương cũng bị trẻ hóa tầm 30 tuổi là bị rồi

    1. Bảo Lâm says: Trả lời


      Không biết sao chứ nếu mà cứ cố ý dùng mấy sản phẩm dễ làm liệt dương thì sớm muộn anh em cũng bị nặng và khó chữa trị thôi, nên hạn chế hoặc tốt hơn ko nên dùng luôn sẽ đỡ suy nghĩ.

    2. Minh Thành says: Trả lời


      Giờ người trẻ cũng bị mà bạn, muốn tăng hưng phấn nên dùng thuốc kích dục hoặc lạm dụng thủ dâm nhiều quá cũng có thể dẫn đến liệt dương mà. Mình xem nhiều bài báo thấy nhiều bạn trẻ thủ dâm tận 8 đến 10 lần trong tuần, như vậy sơm muộn cũng bị rối loạn cương dương rồi liệt dương thui

    3. Phước Sang says: Trả lời


      Liệt dương thì vẫn có cách trị nhé bạn nhưng phải kiên trì, tập luyện ăn uống rồi dùng đúng bài thuốc thì khả năng hồi phục khá cao. Tui thấy trên mấy nhóm yếu sinh lý cũng có nhiều anh em đề cập đến Uy long đại bổ của Nhất Nam lắm, liệu trình cũng ko quá lâu nhưng đc cái hiệu quả lâu dài, cải thiện các triệu chứng yếu sinh lý và hồi phục tình trạng liệt dương tốt lắm

  9. Võ Hưng says: Trả lời


    Làm sao để biết mình liệt dương nhỉ, tui chỉ thấy lâu lâu quan hệ thì thằng nhỏ ko nghe lời, khó cương cứng, mà nhiều khi cũng ko cứng hẳn, mà tình trạng này xảy ra cũng 1 vài lần chứ ko nhiều, ko biết như vậy có phải là liệt dương ko

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Võ Hưng
      Liệt dương là tình trạng rối loạn chức năng tình dục ở nam giới khiến dương vật khó cương cứng hoặc không thể cương cứng. Bạn có thể nhận thấy hiệu hiện như dương vật bị mềm sớm trước khi xuất tinh, xuất tinh sớm, không xuất tinh, mất cực khoái. Liệt dương không chỉ gây ảnh hưởng đến chuyện tình cảm vợ chồng mà còn có thể khiến nam giới vô sinh. Bệnh cần được phát hiện kịp thời và điều trị sớm. Nếu bạn quan tâm về việc điều trị thì có thể tham khảo bài thuốc Uy long đại bổ của Nhất Nam Y Viện, bài thuốc chuyên điều trị các vấn đế yếu sinh lý như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, giảm ham muốn… Để biết thêm chi tiết về bài thuốc vui long gọi về tổng đài 092.842.1102 hoặc đến thăm khám trực tiếp tại địa chỉ Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
      Thông tin đến bạn !

    2. Hoài Linh says: Trả lời


      Của bạn có thể là rối loạn cương dương cũng nên, vẫn có thể cương cứng và hoạt động tốt thì chắc vẫn nhẹ, nhưng mà cũng đừng nên chủ quan bạn nhé, nên kiêng các loại đồ ăn như bài viết có nói đó, ăn uống khoa học, tập luyện nhiều vào nè

    3. Văn Thơ says: Trả lời


      Tui cũng gặp tình trạng như thế mặc dù chả có dùng sản phẩm hỗ trợ nào, năm nay cũng mới 27 tuổi thôi mà trong chuyện yêu nó khó khăn lắm ạ, không biết nên dùng gì để cải thiện chứ tui cũng thử qua nhiều loại thuốc lắm rồi

    4. Hoàng Tú says: Trả lời


      Thế thì dùng Uy long đại bổ của Nhất Nam kìa bác, thuốc đông y nên an toàn lành tính, dùng để hiệu quả lâu dài, cải thiện nhiều vấn đề về sinh lý lắm, nó hỗ trợ điều trị toàn diện nên bác cũng khỏe toàn diện luôn, sinh lý mạnh, có sức bền, dẻo dai trong bài thuốc hết

  10. Tiến Bảo says: Trả lời


    Sử dụng bao cao su cũng dễ gây liệt dương à, đúng là cái gì nó cũng có 2 mặt hết nhỉ. Mà không biết tùy loại hay sao chứ trên thị trường cũng nhiều loại bcs lắm, nên dùng loại nào để không bị ảnh hưởng nhỉ

    1. Dung Pham says: Trả lời


      Do bao cao su ngừa xuất tinh sớm có chất gây tê, việc sử dụng quá nhiều khiến mạch máu và dây thần kinh của dương vật bị suy giảm chức năng đó bác, giờ bao cao su loại nào cũng thế thôi, có chăng là bớt quan hệ lại là xong kakakaa

    2. Nguyen MH says: Trả lời


      Dùng bcs thì bạn cứ dùng thôi nhưng mà nên dùng mấy loại bao cao su rõ nguồn gốc, có thương hiệu, mua ở những địa chỉ uy tín chứ đừng nên mua mấy loại dỏm rẻ tiền, toàn hại thằng nhỏ thôi.

  11. Vượng Văn says: Trả lời


    t ko biết bài viết này chỉ cách liệt dương làm cái gì? trong khi tôi suýt bị liệt dương vì uogso cường dương cấp tốc của Nhật, may mà tôi đi viện kịp thời. Sau đó tôi nhờ uống Uy long đại bổ mới lấy lại được bản năng đàn ông như ngày hnay đây. Thật may mắn vì tìm dk ái thuốc chữa liệt dương Uy Long Đại Bổ, chứ ko là đời tôi tèo rồi

    1. PVT says: Trả lời


      Thuốc Uy long đại bổ này chữa được liệt dương thật ạ anh? E cũng đang bị iệt dương, mới bị khoảng 2-3 thnags gần đây, ko biết chữa được ko =((

    2. Manh Hà Giang says: Trả lời


      ms bị 2-3 tháng thì bị liệt dươngt ạm thời rồi. cái này vẫn chữa được bạn ạ. Như tôi hồi xưa cũng suýt bị liệt dương, lúc đó qhtd quá độ, lại hay xài mấy khoản cấp tốc, thuốc xịt nên lạm dụng, thằng nhỏ thì bị cưng cứng, rồi o lên được, Sau đó tôi qua Nhất nam y viện khám ròi được tư vấn cho thuốc Uy Long Đại bổ này, tôi uống vào thấy cải thiện thằng nhỏ nhiều lắm, thằng nhỏ cương được tốt hơn, quan hệ được tốt hơn nhiều. giờ tôi hết bị yếu rồi, tôi dùng thuóc này có vTV2 có đăng đây

    3. Điệp Phạm says: Trả lời


      Thuốc này so với thuốc tây thì mình nên dùng loại nào ổn hơn hả mng?

    4. Quỳnh Nga says: Trả lời


      mỗi thuốc có một ưu điểm, thuốc tây thì thường tác dụng nhanh nhưng dễ bị lạm dụng thuốc, nếu sau ko có thì khó mà tự chủ để qh đượ. Còn thuốc nam Uy long đại bổ thì uống tác dụng chậm hưng chắc, uống vào lành là sau ko bị lại

    5. Như Hải says: Trả lời


      Có thật ko bị tái lại ko ạ? Chứ trc e cũng dùng thuốc nam mà sau đó khoảng 3-4 thnasg là lại bij yếu lại á, hic hic

    6. trangiathang says: Trả lời


      Thế có khi thuốc bạn dùng ko tốt rồi, chứ như thuốc ULĐB này nè, nó điều trj cả triueje chứng bên ngoài và nguyên nhân bên trong. Nó giúp bổ thận tráng dương từ bên trong nên thường khi khỏi bệnh thì nó ko bị lại, tất nhiên ae ucnxg nên nkieeng dè rượu bia thuốc lá và bỏ thẩm du

  12. Tuấn Kaka says: Trả lời


    Để cho mấy bà vợ ghen chồng đọc đượ bài viết này thì có mà chết thôi ae ơi ….

  13. Khải Ng says: Trả lời


    e có thói quen thẩm du từ năm 22t tới nay gần 30 sắp lấy vợ thì phát hiện ra thằng nhỏ ko được nhạy lắm, phải kkhi dùng vtay tóm cổ nó thì nó ms cứng, còn không nó sẽ không chịu nghe lời. H em phải làm sao?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Khải Ng,
      Nam giới thuờng xuyên thủ dâm trong thời gian dài sẽ khiến việc cương cứng và xuất tinh khó khăn, cần có sự tác động cơ học từ tay. Do đó thủ dâm trong thời gian dài dễ gây rối loạn cương dương, nặng hơn là liệt dương.
      Với trường hợp của bạn có thể sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ tại trung tâm để điều trị bạn nhé. Bài thuốc này giúp Bổ thận – Tráng dương – Tăng sinh lý, giúp nam giới lấy lại phong độ nhanh chóng.
      Để được thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline 02485851102 hoặc truy cập Fanpage để nhắn tin: https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102
      Thông tin đến bạn!

    2. Tu Tu says: Trả lời


      Khiếp thế gần chục năm bắt nó cương theo sở thích của bạn à? Thế thì nó yếu là đúng rồi chứ nó quen vs hành vi dùng tay của bạn rồi, giờ o được kích thích thi khó mà làm ăn dk lắm

    3. 34 Mãi Đỉnh says: Trả lời


      Trc e cũng có thói qune như a. nhưng may e phát hiện ra sớm, nên e dùng Uy long đại bổ điều trị sớm thì nó không còn bị yếu hay bị phụ thuộc nữa. em dùng Uy long này thấy cũng dk lắm, thuốc nam nên nó khá nhẹ nhàng, nó ngấm từ từ chư sko kiểu nhanh chóng như thuốc tây. Dk cái e ngưng thucoo 2-3 năm nay. cũng ngưng thủ dâm nên h sinh lý e ổn lắm, ngày 1-2 hiẹpe đều đáp ứng được

    4. Hà Phạm văn says: Trả lời


      Thuốc nam uống có bị phiền phức qus ko anh? Chứ sao e nghe uống thuôk nam cứ nản nản

    5. Xuân KiKi says: Trả lời


      Thuốc nam mag giờ họ làm cũng tiện lắm á, ko như kiểu xưa mua về mình tự sắc đâu. H có dv sắc thuốc sẵn nên tiện lắm https://benhvienquandan102.org/uy-long-dai-bo-tuu-11246.html

  14. Phan Thu says: Trả lời


    Ck em dạo này không biết ông mua cái thuốc xịt tăng cường qh gì mà lúc nào ông xịt cái là ông lại ham muốn rồi đè e ra phịt. mà nói thật lâu lâu làm nháy hứng thú chứ ngày 2-3 nháy ai mà chịu cho nổi chứ. Hic, e đang xem có thucoos gì giúp ông ham bớt đi ko đây

    1. Quang Tuấn says: Trả lời


      Trời ạ, đó do ck em dùng cấp tốc quá đà chứu chả phải sung mãn đến độ ngày ham muốn 2-3 lần đâu

    2. Văn Mạnh says: Trả lời


      Khuyên e nên bảo vs ck là bỏ sơm đi, chứ lạm dụng mấy cái thuốc xịt này thì hỏng cu có ngày đó e gái ơi. Cái này nó nhiều td phụ, hơn nữa dễ phụ thuộc lắm

    3. Trinh Thu says: Trả lời


      Trong bài thấy giới thiệu cái bcs làm liệt dương kìa chị, mua thử đi chị, chứ ck em cũng ham hố mua mấy thuốc ngậm thuốc sâm gì đó, về cứ hugf hục như hổ đói, mệt cả ng

  15. HOài Văn says: Trả lời


    Ko biết muốn đặt lịch khám vs bs Vân Anh chỗ Nhất Nam Y Viện có dễ không ạ?

    1. Bảo Nguyễn says: Trả lời


      Chào bạn HOài Văn,
      Bác sĩ Vân Anh hiện đang là giám đốc chuyên môn tại trung tâm Nhất Nam Y Viện. Để đặt lịch thăm khám cùng bác sĩ, bạn vui lòng đăng ký thông tin tại Link: https://nhatnamyvien.com/dat-lich-kham-benh hoặc liên hệ hotline 02485851102.
      Thông tin đến bạn!

    2. Trần Đình Cường says: Trả lời


      e cũng có nghe qua danh bs Vân Anh r, ko biết bác khám ổn ko, sợ như nhiều chỗ e đi ép mình mua thuco lắm

    3. Phan Văn Hiếu says: Trả lời


      Ko có đâu, chỗ nào chứ chỗ Nhấ nam y viện dù bạn khám BS Vân Anh hay bạn khám ai thì cũng ko lo bị chặt chém, bs nào cnxg thân thiện, dễ gần, mà chả ép bệnh nhân mua thuốc bao giờ đâu. Có gì đọc tìm hiểu đi https://nhatnamyvien.com/ts-bs-nguyen-thi-van-anh-vi-bac-si-mat-tay-trong-dieu-tri-yeu-sinh-ly-xuat-tinh-som-8956.html

    4. lê huân says: Trả lời


      E mới khám bs Vân Anh xong, em thấy bsi khám chu đáo phết mgn ạ, kiểu tỉ mỉ, hỏi han từng chút, mà kiểu bệnh nhạy cảm nên bs hỏi cũng tế nhị, nhẹ nhàng chứ ko kiểu dồn dập hay lamf khó mình. Dk cái thuôc thang bác bảo kê 2 tháng thôi vì em mới chớm chứ chưa nặng, đừng mua nhiều tốn tiền mà phí thuốc. Thế e cũng nghe lời. Nay uống dk 2 tuần thấy có cải thiện chút đỉnh r

  16. Tra Bắc says: Trả lời


    XTS có khi nào để lâu bị liệt dương ko ta? Chứ tôi bị xts tới nay cũng được vài ba năm rồi, hic hic, mà chưa có thuốc nào chữa cho sứt điểm

    1. Phạm Nhật T says: Trả lời


      haiza, gì chứ bệnh sinh lý chữa sớm từng nào tốt tưng đó, để lâu khó chữa lắm bồ ơi. Như tôi giờ chấp nhận máy móc hỏng r

    2. Lts H says: Trả lời


      Hình như xts đâu dẫn đến liệt đâu, yếu lâu mới liệt mà. nhưng xts lâu thì cũng dễ yếu. mà thôi e đi chữa đi, có gì tìm hiểu thảng Uy long đại bổ mà chũa nhé. tôi thấy nhiều bạn tôi bảo tốt lắm đó

    3. Bạn Thương says: Trả lời


      Hiện tại e đang theo liệu trình Uy long đại bổ bên trung tâm kê, mà thằng bạn e đi Nhật về bảo có kẹo ngậm gfi hay lắm, bảo em dùng đi. Hic hic.Ko biết dùng song song 2 loại có sao ko, hay e nghỉ Uy long một thời gian nhỉ

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Bạn Thương,
      Theo tư vấn của các chuyên gia nam học thì trong quá trình sử dụng thuốc Uy Long Đại Bổ để đạt hiệu quả cao bạn không nên sử dụng với các thuốc tăng cường sinh lý khác bạn nhé, và cần duy trình liệu trình điều trị liền mạch.
      Thông tin đến bạn!

    5. Gương Trần says: Trả lời


      Mng ơi, em mua Uy Logn Đại Bổ mà không mua bình rượu dk ko? Tại e bị cao huyết áp

    6. Trang Văn Anh says: Trả lời


      Ko mua cũng được, mình cũng ko mua mà uống theo đơn bs cũng thấy sung lắm rồi đây.

  17. Dương Nguyễn says: Trả lời


    E ko biết mình có bị liệt dương không nhưng mà dạo này em ko lên được dù đã làm đủ mọi cách, mn giúp em với

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Dương Nguyễn!
      Bạn cho Trung tâm hỏi năm nay bạn bao nhiêu tuổi và tình trạng này của bạn kéo dài bao rồi?
      Bài thuốc Uy Long Đại Bổ hiện đang là giải pháp giúp cho các quý ông gặp vấn đề về sinh lý trong thời gian dài, và dù đã sử dụng các biện pháp khác rồi nhưng không đạt hiệu quả hoặc hiệu quả hiệu quả không như mong muốn.
      Tuy nhiên, bác sĩ cần phải thăm khám tìm hiểu rõ tình trạng sức khỏe của bận thì mới có thể đưa ra được liệu trình trị liệu phù hợp.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline 02485851102 hoặc truy cập Fanpage để nhắn tin: https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102
      Thông tin đến bạn!

    2. Mr Adam says: Trả lời


      thế là liệt dương rồi đấy, ko uống thuốc nhanh là coi như bỏ luôn.

    3. Châu Hoàng says: Trả lời


      Liệt dương vẫn chữa được hả anh. Thế thuốc gì để chữa v anh?

    4. Bùi Bá Hùng says: Trả lời


      Tôi cũng từng bị như này, mà hổi có ông bạn bảo uống cái bài thuốc Uy long đại bổ ấy mà giờ hàng họ lại ngon nghẻ rồi, mấy cái về sinh lý này mà uống đông y là cực tốt luôn đấy chú em. A để link đây cho mn tham khảo

  18. Hoàng Long says: Trả lời


    Mình 20 tuổi, chưa đến mức bị liệt dương cơ mà bị ysl. Chỉ vào hiệp chưa được nổi 2 phút đã ra hết rồi thì có nên dùng bài thuốc này ko ạ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hoàng Long!
      Bài thuốc Uy long Đại bổ của Trung tâm Nhất Nam Y Viện hiện đang là giải pháp giúp cho các quý ông trưởng thành khắc phục các vấn đề về sinh lý như: Yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, di tinh mộng tinh; Mãn dục sớm, suy giảm ham muốn tình dục; Người đau lưng, mỏi gối, suy nhược cơ thể, tiểu đêm do chức năng thận kém; Tinh trùng ít, tinh trùng yếu; Sức khỏe suy kiệt.
      Với tình trạng bệnh rối loạn cương dương của bạn, có thể cân nhắc sử dụng bài thuốc này của Trung tâm để cải thiện bạn nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline 02485851102 hoặc truy cập Fanpage để nhắn tin: https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102
      Thông tin đến bạn!

    2. Tun Phạm says: Trả lời


      bài thuốc đông y này ấy dùng được cho nhiều bệnh mà, mỗi bệnh và tình trạng bác sĩ lại gia giảm các vị thuốc cho nó phù hợp nhất cho nên là dùng ok lắm

    3. Nguyễn Minh Đức says: Trả lời


      e cũng bị tình trạng tương tự thì phải uống bao lâu hay là dùng trường kỳ luôn hả mn?

    4. Huấn rose says: Trả lời


      cái này cũng tùy á, như mình cũng bị ysl cơ mà cơ địa uống khá hợp thuốc cho nên dùng có 3 tháng là thấy ok ròi, còn muốn sử dụng thêm liệu trình chuyên sâu nữa để khỏe hơn thì có lẽ lâu hơn chút. Nhưng mà dùng xong thấy khoái lắm

    5. Long Rùa says: Trả lời


      Lâu vãi? Thấy uống mấy loại thực phẩm chức năng có 30p là khỏe như trâu rồi, chắc ai rảnh lắm mới dùng thuốc đông y

    6. Hoàng anh 78 says: Trả lời


      Đấy là người ae chưa biết rồi, đối với những vấn đề sinh lý thuốc đông y lại được cánh đàn ông ưa chuộng cực kỳ. Đặc biệt là bài thuốc Uy long đại bổ. Mặc dù thời gian hơi lâu nhưng mà kết quả đem lại không chỉ hết ysl mà còn giúp bổ thận tráng dương tăng cường sinh lực, thải trừ độc tố, nói chung uống vẫn vượt trội hơn so mấy cái thuốc bán trên thị trường. Ai chưa biết thì mình để link cho mn tham khảo nhé

  19. Dũng Aka says: Trả lời


    Ôi dồi, ko đọc bài này chắc ko biết rượu chăn với cao trăn gây liệt dương đâu. Trước vẫn uống tưởng bổ thận tráng dương cơ, mà tiện đây ae nào có thể gơi ý cho mình một vài cách để tăng cường sinh lý cho nam giới ko?

    1. Hưng Đình Nguyễn says: Trả lời


      Tăng cường sinh lý thì nhiều cách, không biết ông anh thích dùng thuốc hay dùng mẹo thiên nhiên thôi?

    2. Hùng Tony says: Trả lời


      Mẹo thiên nhiên tốt hơn hay thuốc tốt hơn thế?

    3. Lâm Đặng says: Trả lời


      Dăm ba cái ysl này thì cứ uống rượu thuốc bao ngon, khỏe, bổ luôn. Tôi chỉ có uống rượu thuốc tự ngâm thôi mà chả bao h bị ysl, vợ lúc nào cũng chết mê. Nói chung mấy ông cứ làm vài bình mà uống

    4. Minh Lee says: Trả lời


      Thôi ai biết ngâm thì tốt, chứ đa số có biết liều lượng thuốc như nào đâu. Uống ko cẩn thận lại ngộ độc thì chết dở.

    5. Lê Văn Tấn says: Trả lời


      đúng rồi, cái rượu thuốc phải ngâm đúng liều lượng tỷ lệ thì mới uống được. Nếu ai cũng muốn sử dụng bài thuốc từ thảo dược thiên nhiên thì có thể sử dụng Uy long đại bổ nhé. Ở đây người ta đã nghiên cứu đong đếm tỷ lệ hoàn hảo rồi cho nên anh em uống xong thì các chị chỉ có gục ngã thôi

  20. Hoàng Tùng says: Trả lời


    Dạo này thấy trên mạng nhiều bài thuốc bị phốt thuốc dởm quá, mình đang chưa uống thuốc đông y bao h nên cũng hơi lo nguồn gốc của bài thuốc Uy long đại bổ này như nào thế?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hoàng Tùng!
      Trung tâm chúng tôi cam kết bài thuốc đều được bào chế từ các dược liệu 100% tự nhiên, nguồn gốc rõ ràng nhờ được thu hái trực tiếp từ các vùng dược liệu sạch với quy trình trồng, thu hái, sơ chế dược liệu được tiến hành đúng nguyên tắc GACP theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới.
      Các yếu tố này đảm bảo không gây tác dụng phụ, an toàn tuyệt đối với sức khỏe người bệnh nên bạn có thể yên tâm nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline 02485851102 hoặc truy cập Fanpage để nhắn tin: https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102
      Thông tin đến bạn!

    2. Văn Quyết says: Trả lời


      E đi uống thuốc cũng khá nhiều nơi rồi thì thấy Uy long đại bổ là ok nhất luôn ấy, tác dụng mạnh mẽ mà lại ko gây hại gì mấy cho cơ thể. Bạn có thể xem thêm link này để biết thêm về bài thuốc nhá https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo

    3. Nguyễn Văn Thi says: Trả lời


      Cái này mình cũng có tìm hiểu thấy bên này uy tín phết, có trung tâm khám chữa bệnh ở ngoài HN á, bác sĩ cũng khá nổi tiếng ấy bạn có thể search gg để biết thêm nhé.

    4. khanhsky says: Trả lời


      Có ai từng đi khám ở đây chưa ạ, cho em xin ít rv với?

    5. Hoàng Anh says: Trả lời


      Mình từng khám cách đây gần 1 năm thì thấy cơ sở khang trang lắm, mặc dù là trung tâm đông y cơ mà máy móc hiện đại, nhân viên nhiệt tình, bác sĩ khám tư vấn cẩn thận, tận tâm mà thủ tục cũng nhanh nữa

  21. Trần Trọng Tú says: Trả lời


    Cho em hỏi là uống xong bài thuốc Uy long đại bổ này có bị ysl lại ko ạ?

    1. Trung Tú says: Trả lời


      Mình uống cách đây cả năm rồi bây h chả dùng cái gì mà vẫn qhtd đều đều. Tình cả dạo đầu thì cũng phải 30p mà chả cần thêm bất cứ cái gì. Thuốc đông y nên là hiệu quả sâu lắm, nên dùng nha

    2. Quang Anh says: Trả lời


      Đúng rồi ấy, bài thuốc Uy long đại bổ này kiểu tác động vào bên trong của cơ thể cho nên là anh em sẽ cảm thấy khỏe từ trong ra ngoài luôn. Từ hồi mình uống xong thấy thể lực cũng tăng lên bao nhiêu

    3. Duyanhdz says: Trả lời


      Kết hợp uống thuốc cùng với chế độ ăn uống và tập luyện thì tôi nghĩ khó mà bị ysl lại lắm. Tôi dùng xong cũng thấy vẫn khỏe re luôn

    4. Dương Hùng says: Trả lời


      Mà sao em dùng được 2 tuần rồi mà chưa thấy cải thiện mấy? Hay là do cơ địa ko hợp thuốc hả mn?

    5. Lâm Andrea says: Trả lời


      cứ kiên trì uống thêm 1-2 tháng thì mới thấy hiệu quả rõ rệt được. Chứ 2 tuần thì ăn thua gì. Thuốc đông y cho nên là phù hợp với ae lắm nên cứ tin tưởng mà uống thôi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *