7 Cách Làm Xẹp Mụn Sưng Đỏ Không Nhân An Toàn Và Nhanh Nhất

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Mụn sưng đỏ không nhân thường mang đến cảm giác nhức nhối, khó chịu cũng như gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính thẩm mỹ. Bởi thế, tìm kiếm giải pháp giúp loại bỏ mụn nhanh là điều vô cùng cần thiết. Nếu bạn cũng đang bị làm phiền bởi những nốt mụn đáng ghét này, hãy cùng tham khảo cách làm xẹp mụn sưng đỏ không nhân nhanh nhất trong bài viết dưới đây.

Mụn sưng đỏ không nhân thực chất là mụn gì?

Trước khi tìm hiểu cách làm xẹp mụn sưng đỏ không nhân hiệu quả, các bạn đã hiểu rõ bản chất của loại mụn này là gì hay chưa? Thực tế, mụn không nhân (còn được biết đến với tên gọi mụn viêm không đầu) là tình trạng nặng của mụn trứng cá không được điều trị kịp thời và đúng cách dẫn đến viêm nhiễm và sưng tấy.

cach lam xep mun sung do khong nhan
Mụn sưng đỏ không nhân gây nhiều phiến toái cho làn da

Khi mụn càng phát triển, chúng sẽ càng gây sưng đỏ và đau nhức. Nếu quan sát bằng mắt, chúng ta thường không thấy nhân mụn trồi lên như bình thường. Tuy nhiên thực tế, mụn viêm vẫn có nhân mụn và nằm ẩn sâu dưới bề mặt da.

Cách làm xẹp mụn sưng đỏ không nhân nhanh và hiệu quả

Về lâu dài, nếu không được xử lý kịp thời, mụn viêm không nhân sẽ phát triển, hiện rõ các nốt mẩn đỏ, gây đau và khiến làn da trở nên kém sắc. Vậy đâu là giải pháp làm xẹp mụn nhanh và hiệu quả?

Cách làm xẹp mụn sưng đỏ sau 1 đêm bằng kem đánh răng

Trong kem đánh răng có chứa các thành phần như triclosan, cồn, hydrogen peroxide, menthol… Những thành phần này có khả năng kháng khuẩn, kháng viêm nên khi thoa lên da sẽ giúp làm khô cồi mụn, giảm sưng viêm hiệu quả.

Bạn hãy chuẩn bị kem đánh răng (Nên sử dụng các loại kem đánh răng có chứa tinh chất bạc hà để làm dịu da tốt hơn) và thực hiện theo các bước sau đây:

  • Rửa sạch mặt, lấy khăn mềm để thấm khô da.
  • Bóp một lượng kem đánh răng bằng hạt đậu lên tăm bông hoặc đầu ngón tay sạch.
  • Chấm kem đánh răng lên vùng da bị mụn, để khoảng 15-20 phút rồi rửa mặt lại với nước sạch.
cach lam xep mun sung do khong nhan
Cách làm xẹp mụn sưng đỏ không nhân cho hiệu quả khá tốt

Sử dụng đá lạnh

Sử dụng đá lạnh là một trong những cách làm xẹp mụn không nhân hiệu quả cao. Bạn cần chuẩn bị một chiếc khăn sạch, vài viên đá lạnh và thực hiện theo các bước sau:

  • Bọc vài viên đá lạnh vào chiếc khăn đã chuẩn bị, sau đó chườm lên nốt mụn.
  • Trong quá trình chườm đá, bạn cần di chuyển khăn, tránh để khăn một chỗ có thể khiến các tế bào da bị bỏng lạnh và tổn thương do nhiệt độ quá thấp.
  • Nên chườm lạnh từ 10-15 phút, thực hiện khoảng 1-2 lần/ngày.

Sử dụng muối biển

Trong muối biển có chứa nhiều khoáng chất giúp diệt khuẩn và tẩy tế bào chết. Không chỉ làm xẹp mụn sưng đỏ không nhân hiệu quả, phương pháp này còn góp phần kích thích các tế bào da phục hồi sau mụn nhanh chóng, điều tiết bã nhờn để giảm mụn hình thành trên da.

  • Bạn hãy sử dụng ½ muỗng muối biển nhỏ để hòa tan với 500ml nước ấm.
  • Sử dụng bông tẩy trang thấm nước muối và đắp lên nốt mụn.
  • Rửa mặt lại với nước sạch sau khoảng 15 phút.
  • Nếu không có muối biển sẵn thì bạn có thể thay bằng nước muối sinh lý đóng chai và thực hiện tương tự.

Sử dụng kem đánh răng, nước muối giúp giảm sưng đỏ tuy nhiên mẹo này chỉ giảm triệu chứng không giúp trị tận gốc, khiến mụn dễ tái phát, ảnh hưởng xấu đến da. Những cách này còn phức tạp, khó khăn khi thực hiện bởi nhiều bước tiến hành, mất thời gian mà hiệu quả không cao. 

Cách làm xẹp mụn sưng đỏ không nhân hiệu quả bằng tỏi

Tỏi không chỉ là gia vị quen thuộc trong nấu ăn mà còn phát huy công dụng như một loại thuốc kháng sinh tự nhiên. Do trong tỏi có chứa hàm lượng cao chất sulphur, vitamin B và vitamin E, từ đây sử dụng tỏi đúng cách sẽ giúp làm xẹp các nốt mụn sưng viêm không nhân, ngăn ngừa vi khuẩn lây lan từ nốt mụn sang các vùng da xung quanh khác.
Việc bạn cần làm đơn giản là chuẩn bị 1 tép tỏi nhỏ và thực hiện theo các bước sau:

  • Tỏi bóc vỏ, rửa sạch, giã nát ra và hòa chung với một chút nước. Việc thêm nước sẽ giúp tránh gây bỏng da khi thực hiện.
  • Lấy bông thấm nước và chấm lên nốt mụn khoảng 10 phút.
  • Rửa mặt lại thật sạch bằng nước mát và lau khô bằng khăn mềm.

Xem thêm: Mụn Sưng Đỏ Ở Quai Hàm Có Nguy Hiểm? 3 Cách Điều Trị Hiệu Quả

cach lam xep mun sung do khong nhan
Sử dụng tỏi giúp giảm viêm, giảm mụn hiệu quả

Sử dụng tinh dầu tràm trà

Tinh dầu tràm trà (tea tree oil) là một trong những sản phẩm làm đẹp vô cùng quen thuộc với chị em phụ nữ với những công dụng như sát khuẩn, ngăn ngừa sự lây lan vi khuẩn trên da. Đặc biệt, sản phẩm này cũng giúp làm xẹp mụn sưng đỏ không nhân mà không gây kích ứng da.

  • Trước khi đi ngủ, bạn hãy làm sạch da bằng sữa rửa mặt.
  • Sử dụng một chiếc tăm bông chấm trực tiếp dầu tràm trà và thoa lên nốt mụn và đi ngủ. Sau một đêm, bạn sẽ thấy mụn sưng đỏ giảm viêm đáng kể.

Ngoài cách thức trên, các bạn có thể trộn tinh dầu tràm trà với mặt nạ đất sét và đắp lên nốt mụn hoặc trộn với sữa rửa mặt để giúp làm sạch sâu da cũng rất hiệu quả.

Bạn đang gặp phải VẤN ĐỀ VỀ MỤN nào trên da?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Sử dụng quả chanh

Trong quả chanh có chứa một lượng axit citric và vitamin C dồi dào nên sẽ giúp làm xẹp mụn viêm hiệu quả. Ngoài ra, nhờ khả năng tẩy tế bào chết khá tốt, chanh sẽ giúp da trắng sáng hơn, giảm khả năng hình thành mụn trên da.

  • Trước tiên, bạn làm sạch da bằng nước ấm, dùng khăn thấm khô da.
  • Dùng ½ quả chanh, vắt lấy nước cốt và sử dụng tăm bông hoặc bông tẩy trang thấm nước cốt chanh, chấm lên nốt mụn.
  • Khoảng 15 phút sau, bạn hãy rửa lại mặt với nước mát.

Chú ý khi áp dụng cách làm xẹp mụn sưng đỏ không nhân này, các bạn nên sử dụng kem chống nắng khi ra ngoài để tránh da bị bắt nắng.

cach lam xep mun sung do khong nhan
Khi làm xẹp mụn từ quả chanh cần bảo vệ da kỹ lưỡng

Sử dụng mật ong

Mật ong là loại thực phẩm tự nhiên, được biết đến với nhiều công dụng hữu ích trong việc chữa bệnh cũng như làm đẹp. Với mụn sưng đỏ, sử dụng mật ong có tác dụng khử trùng và chống oxy hóa nên sẽ giúp làm xẹp mụn và ngăn ngừa sẹo do mụn để lại khá tốt.

Cách thực hiện phương pháp làm xẹp mụn này cũng khá đơn giản. Bạn chỉ cần chấm mật ong lên nốt mụn, để khoảng 20 đến 30 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Khi kiên trì sử dụng, cách thức này không chỉ làm xẹp mụn, trị mụn thâm hiệu quả mà còn góp phần loại bỏ được các nhân mụn trứng cá.

Những biện pháp kể trên sẽ giúp hạn chế tình trạng sưng đỏ da mụn, giúp giảm đau tạm thời nhưng không mang đến kết quả điều trị mụn lâu dài. Bên cạnh đó, những cách này còn phức tạp, khó khăn khi thực hiện bởi nhiều bước tiến hành, mất thời gian mà hiệu quả không cao. 

Những lưu ý khi áp dụng cách làm xẹp mụn sưng đỏ không nhân

Song song với việc áp dụng những cách làm xẹp mụn nói trên, các bạn còn cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Điều chỉnh chế độ ăn uống, sinh hoạt hàng ngày để cơ thể thải độc tố tốt hơn. Đặc biệt hạn chế ăn đồ cay nóng, đồ dầu mỡ, nhiều đường ngọt; bổ sung vào thực đơn hàng ngày các loại trái cây và rau củ quả.
  • Không tự ý nặn mụn, nhất là mụn đang có dấu hiệu viêm sưng. Trong trường hợp muốn nặn mụn cần đến các cơ sở y tế, phòng khám chuyên khoa da liễu để được kiểm tra và thực hiện đúng cách.
  • Không nên trang điểm khi da đang bị mụn để tránh bị bít tắc lỗ chân lông.
  • Tẩy da chết thường xuyên, đều đặn 2 lần/tuần.
  • Vệ sinh vỏ gối, chăn và thay vỏ gối, chăn thường xuyên để hạn chế bụi bẩn dính vào da.
  • Không sử dụng các loại kem bôi hoặc thuốc bôi trị mụn sưng đỏ không rõ nguồn gốc, kém chất lượng.
  • Vệ sinh da mặt sạch và đúng cách bằng loại sữa rửa mặt phù hợp với da của bạn.
  • Nên dùng kem chống nắng trước khi đi ra ngoài, bảo vệ da trước ánh nắng, khói bụi và môi trường bị ô nhiễm.

Hy vọng với những cách làm xẹp mụn sưng đỏ không nhân nói trên, các bạn sẽ áp dụng thành công để không còn lo ngại về làn da đỏ tấy, xấu xí do mụn. Từ đây, bạn sẽ thêm phần tự tin trong công việc cũng như trong cuộc sống.

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

Bình luận (97)

  1. Huyền Trang says: Trả lời


    Em bị mụn ẩn trên trán bị mấy tháng r ko thấy tịt mọi người có phương pháp điều trị hay loại mỹ phẩm trị mụn nào tốt ko tư vấn cho em với hồi trc em ko bao giờ bị trên trán giờ bị nhiều quá em chỉ bị trên trán :(((

    1. Phác Trân says: Trả lời


      Phụ nữ dùng mỹ phẩm ko đúng cách tự hủy hại lan da mình tiền mất tật mang Tuyệt đối ko tái tạo ,ko lăn kim ,ko phi kim, kỳ da chết nhiều , không dùng kem đặt. Cang hư hỏng nặng khi dùng kem chống nắng ko đúng cách .Da sẽ lão hóa sớm gấp b10 lần tuổi .

    2. Lê Đậu Cẩm Linh says: Trả lời


      Chia se với chị em năm nay 21 tuổi, từ lúc dậy thì da em lại càng dễ bị mọc mụn hơn. Mụn chỉ nhỏ liti thôi nhưng đỏ ứng lên, mùa hè mà đổ mồ hôi thì còn cảm giác rất ngứa và khó chịu. . Em cũng chịu khó đến khám ở bệnh viện da liễu, bs nói em bị mụn trứng cá do nội tiết và kê thuốc bôi + thuốc uống. Nhưng em cảm nhận càng bôi thuốc bôi thì da em lại nổi mụn nhiều mà nó để lại nốt thâm nữa. Từ đó em quyết định dừng không sử dụng thuốc tây nữa thì may được đứa bạn giới thiệu cho phòng khám Nhất Nam Y Viện. Em đến khám được chính bác sĩ Lê Phương là phó giám đốc chuyên môm ở đây khám và tư vấn, bác soi kĩ da của em, rồi có tư vấn cho em là da của em cần phải phục hồi cho khỏe trước sau đó mới điều trị mụn được. Sau đó bác sĩ kê cho em bộ sản phẩm Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì, về nhà em còn mua thêm cả 1 lọ sữa rửa mặt thảo dược nữa và sửa dụng cả viên uống kem chống nắng. Uống và bôi hết hơn 1 tháng thì da em bắt đầu được đẩy hết mụn lên rồi em lấy nhân mụn và chăm sóc da, khoảng 2 tháng thì em đã khỏi đến 80%. Mụn viêm sưng và mụn trứng cá giảm nhiều. Em tiếp tục uống và bôi thêm 1 tháng nữa thì da mặt hầu như không còn mụn nữa. Em vui lắm, ra đường cũng tự tin hơn, chụp ảnh nhiều hơn . Chị đọc bài này tham khảo thuốc thử xem có được không nhé

    3. Tuyết Nhung says: Trả lời


      Mặt em dạo này bị mụn trứng cá ghê quá mấy chị ạ, nhất là vùng cằm và vùng trán, không biết dùng thuốc nhất nam hoàn nguyên này bao lâu thì khỏi được vậy

    4. Nga Nga says: Trả lời


      Thời gian điều trị tùy thuộc vào tình trạng bệnh của bạn cũng như cơ địa từng người nữa. thuốc Nhất Nam hoàn nguyên bì này nó tác động vào sâu bên trong nên cần nhiều thời gian hơn các loại thuốc khác đó, chị em mà dùng phải thực sự kiên trì và làm theo những lời bs nói mới đỡ được

  2. Quỳnhh Như says: Trả lời


    Da mình bị mụn ẩn liti dùng sp gì để hiệu quả vậy ạ? Ai có sp gì hoặc biết sản phẩm gì chỉ e với,. E cảm ơn ạ! Em đang stress vì mụn đây, công việc thì thường xuyên phải thức đêm thức hôm nữa, lên mụn còn rụng tóc nữa chứ

    1. Phạm Thủy says: Trả lời


      mặt bạn nhiều mụn ẩn thì b đừng tự skincare nhé kẻo lại bị bùng mụn lên đó. ở HN thì m biết 1 cơ sở có bsi da liễu đtri mụn vs thâm rất tốt nhé tên là Nhất nam Y viện! thấy nhiều ng review nhiều nên m cũng qua đây trị mụn rồi, nchung chuẩn y khoa. Trc m cx bị mụn ẩn, thâm nhiều mà chữa mãi ko hết, cx sợ đi spa vớ vẩn nó cho dùng kem trộn nữa thì toang, nhưng đến đây bsi chữa, dùng thuốc uống và thuốc bôi duy trì , da đỡ mụn vs thâm lắm, kiểm soát dc đống mụn ẩn vs thâm dai dẳng của mình á

    2. Hồ Thúy Hiền says: Trả lời


      Da dầu mụn ẩn nên dùng dạng gel thì sẽ ko bị bí và bít tắc lcl. B dùng klenzit ms cũng đc hoặc dùng differin dạng gel nhé. Trc khi dùng nên đi spa lấy mụn ẩn trc đã để giảm tình trạng đẩy mụn ẩn ồ ạt. Trong quá trình dùng có thể sẽ bị đẩy thành mụn viêm , nên có thêm hoạt chất chấm mụn sưng viêm như bpo Với tình trạng da mụn viêm mủ e có thể dùng thêm chấm mụn a nhé.lưu ý vệ sinh da sạch và chú ý nguyên nhân gây mụn.

    3. Chuyen Anh Dinh says: Trả lời


      Mình nghĩ b nên tham khảo những chỗ có chuyên môn cao để được tư vấn và lên phác đồ skincare tại nhà cho an tâm. Trong quá trình sử dụng các chuyên gia sẽ theo dõi và xử lí các vấn đề kịp thời cho b. Da mình cũng theo bsi điều trị giờ cải thiện lắm

    4. Ban Mai Phuong says: Trả lời


      Da mụn ẩn có thể tham khảo dùng bha b nha, kết hợp sp đặc trị mụn là đỡ í ạ. Mụn ẩn là do lcl bít tắt, làm sạch chưa kĩ nên dùng bha để da sạch sâu. bha thì có nhiều dòng hiện nay có thể tham khảo. nên tìm hiểu kĩ để lựa chọn được sp phù hợp b nha

  3. Chu Minh Hong says: Trả lời


    Trước da e nhiều mụn viêm giờ đã đỡ hơn nhưng tình trạng thâm và mụn ẩn mãi không dứt . Mọi người cho e hỏi da e thì có cần đi nặn mụn không ạ vì e chưa đi nặn bao giờ Các chị có kinh nghiệm trị thâm chia sẻ giúp e với ạ . E cảm ơn mọi người nhiều ạ

    1. Thanh Huyen Tong says: Trả lời


      mụn thì bạn nên đi spa nặn mụn ra, ngoài ra còn được tư vấn các sản phẩm ức chế mụn thích hợp, còn dựa vào thói quen sinh hoạt của bạn nữa, rửa sạch sẽ mặt, tránh ăn đò cay nóng, dầu mỡ là ngăn được kha khá mụ ẩn mọc rồi, còn về thâm thì bạn dùng thử tuýp megaduo xem liệu có ổn hơn không, mình thì chắc ko hợp nên chỉ giảm thâm được mấy vết, sau cùng thì mình quết định đi da liễu bắn lazer, công nhận giờ công nghệ cao rồi điều trị thâm nhanh và hiệu quả, khong để lại di chứng cũng không kiêng j mấy, nên bạn có thể bắn lazer để giản thâm nhanh hiệu quả nhất nhé

    2. Đồ Đình Duyên says: Trả lời


      Đừng có đi nặn mụn chị ơi, kẻo nặn về mụn mọc nhiều mà để lại thâm nữa đó. Em tư vấn cho chị sử dụng cái thuốc trị mụn Nhất Nam hoàn nguyên bì bên Nhất Nam y việm. Em trước mặt toàn là mụn ẩn, sau thì không biết giữ vệ sinh đúng cách nó lan nhiều hơn, mọc thêm cả mụn bọc, mụn cám … Sau 1 thời gian điều trị tây y không có kết quả thì em chuyển qua đông y. Đợt đấy em biết được Nhất Nam y viện có bài thuốc trị mụn hay nên đến trực tiếp khám bác sĩ luôn, bác sĩ điều trị cho em tên là Lê Phương. Bác khám bệnh kĩ lắm, lại hỏi han, tư vấn rất nhiệt tuinhf. Sau đấy bs kê cho em bộ sp Nhất ban hoàn nguyên bì về uống và bôi. Em uống đâu độ tầm 2 tháng gần hết lọ thuốc bôi và thuốc uống là mụn viêm mụn ẩn hết sạch luôn, da sáng lên nhiều mà ít dầu đi nữa. Giờ mặt em láng mịn luôn, hơi mờ mờ thâm nhưng không đáng kể. Công nhận là tìm được thuốc Nhất Nam Hoàn nguyên Bì này mà em không còn bị stress vì mấy con mụn trên mặt nữa, vui lắm luôn. Chị xem video này đi, review về thuốc Nhất nam hoàn nguyên bì chi tiết lắm

    3. Cần Thơ Khải says: Trả lời


      Bộ sản phẩm Nhất Nam hoàn nguyên bì này bao gồm những loại gì trong đó vậy, mà dùng có tiện không thế

    4. Minh Thu says: Trả lời


      Bao gồm thuốc uống và tinh chất bôi bạn ơi. Thuốc uống thì uống theo liều bs kê hàng ngày còn bôi thì vài ngày bôi lên vùng da bị mụn 1 lần chứ đừng có lạm dụng quá. Có gì bạn thắc mắc bạn cứ gọi số này mà hỏi bs 092.842.1102

  4. Anh Quynh says: Trả lời


    Em hay thức đêm nữa nên như kiểu nóng gan ấy, nó phá ra khắp mặt. E có dùng qua mấy loại kem trị mụn cơ mà ko đỡ, còn để lại thâm nặng ý. Em mới tìm bộ sp viên uống làm sáng da + kem trị mụn này của Nhật để uống trong thoa ngoài cho đỡ? Tại thấy giá rẻ mà bán ở hàng thuốc nên cũng yen tâm. Mn đã ai dùng các sp dược mỹ phẩm ntn để trị mụn chưa ạ? Kb có lành tính với an toàn cho da thật ko.Hay mng có spa nào tốt review em với ạ

    1. Lập Tuyền Bằng says: Trả lời


      E đến khoa da liễu. Điều trị cho an toàn. Da mình nhạy cảm ko nên đi spa nhiều .bởi những dòng da nhạy cảm họ ko chuyên môn. Họ Điều trị chỉ là trước mắt thôi. Chị cũng đã từng điều trị rất tốn tiền về mụn ko có kết quả

    2. Van Tuan Loc says: Trả lời


      e đi spa cũng ko đc, cơ bản còn tùy từng cơ địa, từng làn da mỗi ng á. Có ng lại hợp skincare, ng ko. E cũng dùng cái bộ trị mụn kia tưởng giá rẻ hàng bt mà dùng lại hợp, mụn đỡ hơn hẳn mà da cũng sạch hơn. Sau hết mụn e tối giản skincare lại, cứ rửa mặt sạch với thoa kcn da lại đẹp á

    3. Lều Bích says: Trả lời


      Cố gắng ngủ sớm và ăn uống đủ chất, bổ sung khoáng chất vitamin giúp thải độc tố ra. Muốn hết mụn mờ thâm thì nên treatment bằng retinol để tái tạo tế bào da, đẩy mụn lên, mờ thâm và giúp sáng da hơn nha. Mới treatment thì nên dùng loại 0.1 của bora để không bị mẫn đỏ nè

    4. Băng Đào says: Trả lời


      C đang dùng bộ sp trị mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì của Nhất nam y viện. ok lắm. Hồi c mụn xong đi khám bsi Phương ở Nhất nam được bs tư vấn cho dùng sản phẩm này nhanh bong mụn mà ko bị tái lại. E uống kiên trì cái viên uống cho da nó đc đào thải, kiểm soát bã nhờn, xong em thoa kem trị mụn nữa là nhanh đẹp thôi. Kết hợp trong uống ngoài bôi e nhé

  5. Thinh Thao says: Trả lời


    Sản phẩm Nhất Nam Hoàn Nguyên bì của Nhất nam y viện phải không ạ. Mình đọc thấy nhất nam chỉ có cơ sở ở hà nội thôi mà mình ở Huế, xa quá mng ạ. Không biết mình muốn mua thuốc bây giờ phải làm sao đây

    1. Phan Khải Hà says: Trả lời


      Nhà xa quá không đến mua thuốc thì có thể vào trang này nhắn tin cho nhân viên bên trung tâm nè https://m.me/NHATNAMYVIEN1102 xong có bs khám rồi kê đơn thuốc cho. Đợi 3 4 ngày là thuốc về đến nhà, chứ bây giờ hầu hết người ta mua thuốc online cả mà, có phải ai cũng gần nhà thuốc đâu

    2. Thuc Trinh Trieu says: Trả lời


      Cho em hỏi ở Nhất Namy viện có bác sĩ Lê Phương điều trị mụn hay lắm đúng không ạ, em nghe nhiều chị em trên fb nói vậy thôi, không biết đến khám bs Phương có cần đặt lịch trước không

    3. Thang Giang Thuy Luc says: Trả lời


      Bác sĩ Lê Phương điều trị mụn mát tay lắm bạn ạ, mình năm ngoái đến Nhất nam may cũng được bs khám và điều trị cho da dẻ bây giờ mới đẹp như thế này. Ra đường tự tin hẳn. nghĩ mà biết ơn bs mãi

    4. Ngô Ngọc Hạ says: Trả lời


      thỉnh thoảng qua Nhất nam y viện khám mà bs Phương đang rảnh thì bs khám cho luôn. Nhưng mà dạo này bên đó đông bệnh nhân lắm, b muốn được bs Phương khám nên đặt lịch trước. Đặt lịch thì bạn vào link này rồi điền thông tin là được nè https://nhatnamyvien.com/dat-lich-kham-benh

  6. Tú Bùi Thanh says: Trả lời


    Xin tên 1 sản phẩm trị mụn và trị thâm làm mờ thâm hiệu quả với ạ.ai đã dung sp nào ok chỉ giúp mình.mấy chị bán hang quảng cáo tha em giùm ạ.mặt em đủ xấu lắm rui 🙂

    1. Trà Trác says: Trả lời


      Bản thân e cũng thế da nhạy cảm, mụn ẩn nhiều,dầu nhiều, thường dễ bị mụn. Trước đây e bị đủ thứ mụn nào là mụn đầu đen, mụn mủ, mụn bọc cảm thấy rất là tự ti sờ tay lên mặt mà cứ sần sùi khó chịu lắm ah
      Đc 1 chị mách cho sp Nhất Nam hoàn nguyên bì của Nhất nam y viện. Gjờ thì e tự tin với gương mặt k còn mụn nữa rồi và muốn chia sẻ bí quyết cho những ai đang bị mụn ah

    2. Kim Mai Ngo says: Trả lời


      da có mụn ẩn, thâm, lcl to b có thể sd từ các sp đặc trị như BHA có nồng độ nhẹ, sd cách ngày để da đỡ bị kích ứng, mà quan trọng phải làm sạch da trước khi sd, và phải chống nắng kỹ nữa á bạn .có thể kết hợp sử dụng thêm Niacinamide luôn nè, BHA dùng chung với nia được mà hiệu quả, phục hồi da sau mụn tránh các vết thâm đỏ do mụn để lại, b sd BHA trước sau đó tầm 10-20p sd nia nha, sd được 1 thời gian b sẽ thấy da cải thiện đáng kể, sáng đều màu hơn, điều quan trọng là làm sạch và chống nắng kỹ nha

    3. Thanh Tâm says: Trả lời


      Mìh kb da của bạn bị mụn ntn. Nhưng chắc chắn 1 điều là do bạn làm sạch ko tốt + thức khuya , ăn đồ cay nóg . Hoặc có thể bạn đã bị mụn nội tiết . Và nếu bị mụn nội tiết hay demodex thì khá là vất vả cho bạn nha . Bạn nên trị mụn sạch sau đó ms trị thâm nha . Đầu tiên bạn phải chọn loại tẩy trang phù hợp vs da dầu mụn . Srm nên chọn loại dịu nhẹ , ít bọt . Semrum ha thuần. Kem phục hồi +cấp ẩm .

    4. Ngo Lam Ngoc says: Trả lời


      Sau e k tự ý nặn nhé tránh thâm mụn, lan tỏa ổ viêm
      Da này e làm sạch da kỹ bằng tt/ srm dịu nhẹ , rồi có thể dùng thêm thuốc trị mụn như nhất nam hoàn nguyên bì của nhất nam y viện, có cả thuốc uống và bôi, chị dùng rồi, okela lắm

  7. Ma Thị Ân says: Trả lời


    Mọi người ơi da em đang có tình trạng lên mụn khắp cả vùng mặt nhiều nhất là mụn viêm mụn mủ. Em không sài qua mỹ phẩm nào trước đây hết. Mọi người cho em biết đây là kiểu da mặt này có cách chữa trị cũng như skincare nào hợp lý không ạ? Em cảm ơn. Mà em ko có nhiều tiền hàng chục triệu đâu, ai có cách gì vừa vừa tiền thì chỉ em thôi nhé

    1. Rachel Nguyen says: Trả lời


      nếu chưa rõ nguyên nhân gây mụn thì k nên dùng linh tinh b nha, tốt nhất là đi phòng khám hoặc đi lấy nhân mụn ở mấy chỗ uy tín ấy, t cũng thế h đỡ

    2. Hồng Mai Kim Thị says: Trả lời


      Bị mụn ẩn rồi dùng mỹ phẩm không ăn thua đâu, khéo còn gây kích ưng da rồi nó lên cả mặt luôn đấy. Bạn chuyển qua dùng thuốc đông y Nhất Nam hoàn nguyên bì đi, cái này dùng lànhtui dùng cái này đâu đó cũng gần 2 tháng rồi đó mà da dẻ ko bị sao hết đâu, mà còn đẹp lên bao nhiêu. Công nhận hay thiệt đó, dùng có hơn chục ngày mà thấy mụn nhọt trồi hết cồi mụn lên, mụn thì ko còn đỏ tấy mà khô hết cả luôn áy. Dùng hơn 1 tháng thì đi nặn mụn, nặn xong cả đống mụn luôn sau đó kiên trì dùng tới 2 tháng thấy mụn viêm mụn thâm cũng hết luôn, da dẻ trắng hồng nhìn sướng lắm. Cũng ngưng đc 1 thời gian rồi đấy mà lâu lâu nó mới lên có bé tí ti thôi chứ da mịn mà lắm . Giá rổ thì cũng ko mắc, tháng đâu đó 3-4tr, ngày 100 cành là ngon lành cành đào rồi. Bạn dùng thử đi, biết đâu lại được thì sao https://www.tapchidongy.org/tri-mun-trung-ca-hoan-nguyen-gia-bao-nhieu.html

    3. Ton Thien Dieu says: Trả lời


      Thuốc đông y như này có đảm bảo nguồn gốc không đấy, mới thấy trên tivi mấy vụ dược liệu nhập lậu từ Trung quốc vào bị bắt, không chừng cái này cũng vậy đấy

    4. Hòa Trang says: Trả lời


      Bác không biết gì mà cứ phán như thật ấy, dược liệu thuốc Nhất nam hoàn nguyên bì này trung tâm người ta mất bao nhiêu công sức trồng, chăm sóc, thu hoạch ngay tại vườn trên Bắc Giang ấy, bác có người quen trên kia thì cứ hỏi đi là biết. Có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, rồi được chứng nhận của bộ y tế mới đưa vào phân phối, chữa bệnh đấy

  8. Trần Hân says: Trả lời


    Thấy nhiều người review bảo Nhất Nam hoàn nguyên bì tốt lắm nhưng thực hư ra sao thì vẫn chưa biết, người thật việc thật thì vẫn đáng tin hơn.

    1. Khánh Ly says: Trả lời


      Thực tế đây nè bạn, mình đang dùng bài thuốc Nhất nam hoàn nguyên bì nè. Mới dùng hơn 1 tháng thấy khá là oke, mụn đẩy lên khá là nhiều. Muốn người thật việc thật hơn nữa thì bạn có thể xem thêm video này

    2. Trái Tim Mùa Đông says: Trả lời


      Bài thuốc Nhất Nam hoàn nguyên bì này rất là hiệu quả nghen chỉ có điều là giá khá là cao nếu là sinh viên thì hơi khoai đấy. Liệu trình dùng thì từ 2-3 tháng, cần phải có tính kiên trì khi sử dụng. Bài thuốc an toàn, chất lượng không gây kích ứng cho da. Hồi tui bị mụn sưng viêm nhiều lắm nhưng sau hơn 3 tháng dùng liệu trình thì ổn áp hơn rất nhiều rồi, tình trạng lên mụn cũng không còn nữa.

    3. Nguyễn Hương says: Trả lời


      Nếu mà xét ra thì chả có cái chi chất lượng mà rẻ cả, tui thì chỉ mong nó có hiệu quả thôi chứ dành cả thanh xuân để đi trị mụn thì còn mệt mỏi hơn nhiều.

    4. Thảo Nguyên says: Trả lời


      Gì chứ điều trị mụn ở trung tâm Nhất Nam y viện thì đảm bảo uy tín nha, mình điều trị mụn ở đây rồi, dùng xong thì mặt láng mịn da đẹp hơn hẳn nhiều người mới gặp còn k biết mình từng bị mụn chi chít, giờ nhác tới thôi cũng thấy sợ.

  9. Bùi Bảo Ngọc says: Trả lời


    Khổ quá các mom ạ, đang bầu bì thì tự nhiên mặt nổi đầy mụn, tình trạng này thì dùng Nhất Nam hoàn nguyên bì được không ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Bài thuốc được điều chế hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ và phụ nữ mang thai và đang cho con bú, không chứa các dược liệu tổng hợp, chất bảo quản, hormone hay thuốc kháng sinh. Chính vì thế nên có thể hạn chế tối đa các tác dụng phụ không mong muốn. Tuy nhiên, vì thể trạng của phụ nữ đang mang bầu mỗi người sẽ khác nhau nên bác sĩ sẽ cần trao đổi cụ thể hơn để có thể đưa ra hướng khắc phục.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc truy cập vào website trung tâm Nhất Nam Y Viện https://nhatnamyvien.com/ để đặt lịch tư vấn cụ thể nhé
      Thông tin đến bạn!

    2. Đặng Yến Vy says: Trả lời


      Hồi bầu bì mình có dùng tinh chất chấm mụn của sản phẩm Nhất nam hoàn nguyên bì, sau khi sinh bé được 2 tháng thì mình mới lấy lọ viêm để dùng. Mà trộm vía thật sự, uống thuốc này vào khồn ảnh hưởng chị đến con mà sữ còn ra nhiều và mát nữa, bé nhà mình lớn lên khỏa mạnh còm mặt mình cũng giảm mụn đi rất là nhiều.

    3. Giang says: Trả lời


      Tốt nhất thì vẫn nên liên hệ bác sĩ ở trung tâm hoặc đến trung tâm khám để bác sĩ lên liệu trình phù hợp, tình trạng mỗi người mỗi khác, dùng bừa là ảnh hưởng đến cả mẹ lẫn con đấy.

  10. Lộc Hà says: Trả lời


    Da em thuộc tuýp khá là nhạy cảm , trước giờ chả dám dùng sản phẩm chi cả tại cũng hơi sợ tại ngày trước dùng mấy dòng sản phẩm nhưng mà lại không có hiệu quả lại kèm thêm nhiều em mụn chi chít nữa, rõ khổ.

    1. Kim Xuân says: Trả lời


      Đây bạn, da tui cũng nhạy cảm lắm luôn, dùng loại mỹ phẩm chi cũng rén hết, đến thuốc trị mụn mà mụn vẫn có thể mọc lên được, giờ dùng chi cũng phải tìm hiểu kí. May mắn là ở trung tâm Nhất nam y viện đảm bảo cho mình về nguồn dược liệu nên cũng rất yên tâm. Điều trị mụn với liệu trình hơn 3 tháng thì mình đã lấy lại làn da như mong ước, công nhận phải nể phục mấy bác sĩ ở đây thật.

    2. Châu Thư says: Trả lời


      Sản phẩm Nhất Nam y viện xịn vậy hả các bạn, với da nổi mụn mà mưng mủ còn hôi khó chịu nữa thì có dùng được không, chứ cũng nản cho cái mặt lắm.

    3. Thái Nhật Linh says: Trả lời


      Ui thế thì phải đi khám ngay đi bác, tình trạng mưng mủ mà còn hôi nữa nữa thì có vẻ nặng đấy. Hồi trước tớ cũng để tình trạng nặng như vậy ảnh hưởng rất nhiều và còn gây ra nhiều tình trạng xấu nữa ấy, nên đến trung tâm để điều trị tận gốc đi. Bạn có thể tham khảo thêm bài viết này để hiểu thêm https://www.cachdieutrimuntrungca.com/bo-san-pham-hoan-nguyen-duoc-su-dung-cho-nhung-doi-tuong-nao.html

    4. Đỗ Trần TThanh Kiều says: Trả lời


      Trong bài thuốc Nhất Nam hoàn nguyên bì tui thấy có tinh chất bôi lên mặt nữa, không biết tinh chất này ổn áp không, chứ nay cái chi bôi lên mặt cũng sợ hết.

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì có thành phần 100% thảo dược tự nhiên từ các vườn dược liệu đạt tiêu chuẩn GACP – WHO. Ngoài ra, việc được tách chiết dược chất, xử lý và bào chế thành từng chế phẩm trong dây chuyền công nghệ hiện đại tại nhà máy đạt chuẩn GMP – WHO cũng giúp gia tăng giá trị và hiệu quả đối với người dùng. Mỗi chế phẩm được hoàn thiện đều đã được Viện nghiên cứu và Phát triển Y học cổ truyền Dân tộc kiểm nghiệm nghiêm ngặt về tính an toàn đối với từng làn da, vậy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé!
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc truy cập vào website trung tâm Nhất Nam Y Viện https://nhatnamyvien.com/ để đặt lịch tư vấn cụ thể nhé
      Thông tin đến bạn!

  11. Nguyễn Hương Giang says: Trả lời


    Em là một nhân viên BĐS nên cũng cần chút ngoại hình tí để tạo thiện cảm, mấy tháng gần đây mặt mình nổi mụn lên chi chít, mình cũng áp dùng nhiều mẹo dân gian và cũng dùng nhiều thuốc mà không ổn. Mọi người ai từng bị giống em thì chia sẻ cho em vài cách trị mụn với ạ.

    1. Vũ Thị Hồng says: Trả lời


      Tình trạng mụn của bạn khá là nặng đấy, cái này pharii trị tận gốc chứa mấy mẹo dân gian và thuốc bôi bên ngoài thì rất khó để triệt được mụn. Hiện tại thì nên giữ sạch cho da mặt, đùng dùng linh tinh nữa, đến ngay trung tâm Nhất Nam y viện khám đi để bác sĩ lên liệu trình điều trị cho.

    2. Nguyễn Trang says: Trả lời


      Phải rồi đấy, cậu mua Nhất nam hoàn nguyên bì về mà dùng, hồi tui bị viêm nặng hơn bạn nhiều tới mức bị mủ luôn mà vẫn điều trị được, dùng mấy mẹo linh tinh thì vừa k khoa học vừa làm tình trạng viêm nó nặng hơn thôi. Cũng may được đồng nghiệp giới thiệu cho bài thuốc này chứ không cũng chả biết da mặt giờ ra sao nữa.

    3. Phương Thảo says: Trả lời


      Ở trung tâm khám bằng cách gì vậy ạ, thường đông y em thấy họ hay bắt mạch thôi, cái này tình trạng về da thì em thấy bắt mạch nó không ổn lắm.

    4. Phan Ngọc Như Quỳnh says: Trả lời


      Tuy là trung tâm đông y nhưng thiết bị khám ở đây hiện đại lắm em, có soi da đồ hẳn hoi ấy, bác sĩ ở đây thì tận tình lắm, điều trị mụn ở đây cứ gọi là yên tâm mà thêm 1 cái nữa là không lo tái lại, chị dùng cách đây 6 tháng rồi mà mụn vẫn chưa thấy mọc lại.

    5. Diễm Quỳnh says: Trả lời


      Rổ giá của sản phẩm này ra sao vậy mọi người, điều kiện kinh tế của em hiện tại k ổn mấy nên cũng hơi lo.

    6. Huyền Thu says: Trả lời


      Một liệu trình thì tầm khoảng 3 triệu cho1 tháng, tính ra thì cũng không đắt lắm, mà cái này là cho mình thôi còn bạn ra sao thì mình không biết. Bạn tìm hiểu thêm qua bài viết này xem thế nào https://www.tapchidongy.org/tri-mun-trung-ca-hoan-nguyen-gia-bao-nhieu.html

    7. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến sơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc truy cập vào website trung tâm Nhất Nam Y Viện https://nhatnamyvien.com/ để đặt lịch tư vấn cụ thể nhé
      Thông tin đến bạn!

  12. Nguyễn Thị Diễm Quỳnh says: Trả lời


    Có ai gặp tình trạng như em không vậy ạ, em đang dùng sản phẩm Nhất nam hoàn nguyên bì được gần 2 tuần ni rồi mà chả hiểu sao mụn lại mọc lên chi chít, có phải là em bị dị ứng với cái chi trong thuốc không?

    1. Nguyên Hạnh says: Trả lời


      Tình trạng này thì trong 1 tháng đầu ai cũng gặp phải chứ không phải duo thuốc đâu em. Hiện tượng này là do ở gia đoạn đầu thuốc sẻ đẩy các ổ mụn lên, vai ngày nữa thì mụn sẽ bong ra rồi tiếp đến là sẽ se khô lại, mấy cái này bình thường lắm nên cứ yên tâm dùng đi em.

    2. Nhi Tei says: Trả lời


      Em có uống và có kết hợp bôi tinh chất trong bộ sản phẩn Nhất nam hoàn nguyên bì, liệu trình em là 3 tháng nhưng em dùng hơn 2 tháng thì thấy mặt đã hết mụn rồi, như thế này thì em ngưng dùng sản phẩm được không ?

    3. Lê Hiền says: Trả lời


      Ui phải dùng đúng theo liệu trình bác sĩ kê chứ, đừng có tự ý mà ngưng, không phải tự nhiên bác sĩ kê liệu trình nhưa vậy đâu. Muốn trị mụn thì phải trị tận gốc, tuy bên ngoài đã sạch mụn nhưng cái gốc vẫn chưa hết thì vẫn nên dung cho hết liệu trình để đảm bảo.

    4. Phạm Quỳnh Như says: Trả lời


      Cho em hỏi dùng bộ sản phẩm Nhất Nam hoàn nguyên bì thì có thể hết mụn không, do em bị mụn mấy năm nay dùng nhiều loại rồi mà chả ăn thua chi.

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Với tình trạng da bị mụn lâu ngày này, bạn có thể cân nhắc sử dụng bộ Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì để cải thiện da nhé. Bộ sản phẩm mụn trứng cá Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì gồm các chế phẩm nhỏ hoạt động theo cơ chế tác động kép “TRỊ TẬN GỐC – TÁI SINH DA”. Theo đó, liệu trình sẽ bao gồm một bài thuốc uống được bác sĩ chuyên khoa kê đơn theo tình trạng bệnh của khách hàng kết hợp với tinh chất bôi Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì và cao giải độc (thường dùng trong các trường hợp người bệnh gặp các tình trạng độc tố tích tụ tại gan, thận dẫn đến nổi mụn). Liệu trình này sẽ có những thay đổi linh hoạt tùy vào mức độ mụn cũng như cơ địa da của từng đối tượng bạn nhé!
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc truy cập vào website trung tâm Nhất Nam Y Viện https://nhatnamyvien.com/ để đặt lịch tư vấn cụ thể nhé
      Thông tin đến bạn!

  13. Elchii Samm says: Trả lời


    Ngày trước em hay dùng mấy mỹ phẩm nội địa trung để trang điểm, đần dần lâu ngày thì mụn nổi lên quá trời, giờ hối hận cũng không kịp nữa. Giờ muốn mua sản phẩm Nhất Nam hoàn nguyên bì về dùng mà chả biết được không, do giờ da mình yếu lắm.

    1. Đào Thị Xuân Hồng says: Trả lời


      Cái gì cho lên da thì phải cẩn thận đừng có mà ham rẻ, hồi trước tui cũng toàn ham rẻ giờ thì sợ rồi. Tui nghĩ bà nên đến trung tâm Nhất nam y viện khám đi, bác sĩ ở đây trị mụn hơi bị oke đấy.

    2. Lê Phương Trang says: Trả lời


      Da yếu đến đâu cũng dùng được Nhất Nam hoàn nguyên bì nhá, hồi trước da mình cũng yếu lắm mà vẫn được bác sĩ ở đây lên liệu trình điều trị nè. Thuốc ở đây làm từ dược liệu thiên nhiên nên an toàn lắm. Nhiều người dùng sản phẩm này cũng khen lắm đây nè https://www.trungtamdalieudongy.com/cong-dong-mang-danh-gia-ve-bo-san-pham-nhat-nam-hoan-nguyen-bi.html

  14. Thơ Thanh says: Trả lời


    Loại mụn viêm không đầu này có khác gì nhọt không ạ? Nhọt cũng không có nhân và cũng đau kiểu đau nhức lắm mọi người ạ, bình thường mình toàn bị nhọt ở lưng nằm không dám nằm thẳng luôn

    1. Lương Loan says: Trả lời


      Đâu bạn ơi nhọt thì bình thường cũng có nhân mà, mà kiểu chân sâu nên có thể bạn không thấy á, nếu như bị nổi ở vùng lưng chắc do nóng trong rồi, bạn có thể dùng mấy bài thanh nhiệt giải độc coi sao

    2. Lan Võ Trần says: Trả lời


      Bạn thử dùng Nhất nam hoàn nguyên bì coi sao, trước tôi bị mụn khắp vùng mặt lưng với ngực luôn, vốn là mua thuốc vì nghĩ thuốc này vừa có công dụng giải độc vừa làm mờ mụn, thế mà trong quá trình dùng thuốc tôi thấy mụn vùng lưng với ngực cũng mờ dần á, một mũi tên trúng 3 con chim luôn

    3. Hằng Hoàng says: Trả lời


      Thuốc vậy kiểu thuốc uống hả chị? Vậy có làm xẹp nốt sưng mụn nhanh hông?

    4. Truc Nguyen Thi Thanh says: Trả lời


      Bạn ơi có cả thuốc bôi nha, kiểu dạng tinh chất á, mỗi ngày chấm 2 lần vào nốt mụn nó xẹp ngay à, mình toàn dùng combo đấy với kem dưỡng qua 2-3 hôm là như chưa có chuyện gì xảy ra luôn

    5. Bien The Bin says: Trả lời


      Giá tiền từng loại sao bạn? Mình có thể mua uống một trong 2 không hay phải mua cả 2 lọai?

    6. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Bien The Bin!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Nhất nam hoàn nguyên bì. Liệu trình của bài thuốc dựa trên nguyên lý toàn diện của YHCT, bao gồm 2 chế phẩm chính là bài thuốc uống và tinh chất bôi. Theo đó, bài thuốc uống sẽ được bác sĩ kê đơn dựa vào tình trạng mụn cụ thể của từng khách hàng kết hợp với tinh chất bôi và cao giải độc (chỉ dùng trong trường hợp khách hàng bị mụn do tích tụ độc tố ở gan, thận). Liệu trình này tạo thành quy trình loại bỏ mụn trứng cá hiệu quả cao và giảm thiểu nguy cơ tái phát mụn, do đó nên dùng kếp hợp cả 2 chế phẩm để đem lại kết quả tốt nhất.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  15. Kim Tuyến Nguyễn says: Trả lời


    Em thường bị loại mụn như này vùng dưới cằm, cứ tưởng mụn bình thường mà chờ mãi không thấy chín để nặn, mấy cách trên này chỉ giúp làm xẹp thôi nhưng có lấy được nhân ra không ạ? Tại em sợ không lấy nhân ra thì nó lên lại

    1. Thin Thanh says: Trả lời


      Đúng rồi bạn ạ, những cách này mình cũng toàn dùng để chữa cháy thôi chứ ví dụ nếu mụn mọc nhiều và thành chùm thì vẫn phải lấy được nhân ra mới giải quyết vấn đề. Bạn có thể lăn kim, hiệu quả nhưng phải tìm được cơ sở uy tín với sạch sẽ nhé

    2. Sinh Trần says: Trả lời


      Lăn kim cũng tùy da mới lăn được thôi bạn, mấy đứa da nhạy cảm như tôi thì lăn kim xong tốc độ phục hồi với tái tạo da mới rất lâu. Nếu da bạn mà cũng thuộc dạng nhạy cảm thì dùng thử Nhất nam hoàn nguyên bì, tôi đang khá ưng bài đấy, nhẹ dịu mà không gây châm chích với bế tắc lỗ chân lông

    3. Nguyễn Thị Hải Linh says: Trả lời


      Bảng thành phần bài thuốc cụ thể như nào bạn ơi, ném tôi ngó qua cái

    4. Khánh Lê says: Trả lời


      Toàn thảo dược nên tôi đoán chắc cũng lành tính thôi bạn ạ, với lại mỗi người một thể trạng cơ thể sức khỏe khác nhau, bác sĩ kê thuốc đương nhiên cũng phải có thay đổi rồi. Thấy bảo trong thành phần còn có Bạch Liễu Bì, tôi có ông chú làm bên bốc thuốc đông y, tôi hỏi thì ổng bảo loại này có tác dụng kháng khuẩn trị mụn tốt lắm á https://www.trungtamdalieudongy.com/tinh-chat-boi-nhat-nam-hoan-nguyen-bi-bi-quyet-loai-bo-mun-trung-ca.html

  16. Phạm Dung says: Trả lời


    Mình thấy mấy bài trên này ngoài tinh chất tràm trà là lành tính ra thì mấy cái như tỏi rồi chanh rồi cả kem đánh răng nữa đều có tính axit rất mạnh, mình cũng từng thử 1 vài lần nhưng chỉ thấy phần da xung quanh bong tróc chứ không thấy nốt mụn xẹp lại, có bạn nào có cách hiệu quả hơn không

    1. Xuân Hương says: Trả lời


      Tui nghĩ chắc do liều lượng bạn dùng á, với cũng tùy từng loại da nữa, nghe chắc tại da mỏng các kiểu nữa. Lần tới bạn có thể thử nha đam, có cái loại gel 99% gì của HQ á, dùng dịu lắm luôn, tôi toàn dùng bôi muỗi đốt các thứ bằng loại đấy cũng thích

    2. Lynn Nguyen says: Trả lời


      Từ ngày phải đi Nhất nam y viện khám vì mấy lần dùng linh tinh mấy mẹo vặt trên mạng em cũng chừa rồi các chị ạ, đang từ nốt mụn bọc bình thường bị nhiễm trùng thành mụn chai với mụn viêm luôn. Mà thuốc của bên họ hay ghê, hút với đẩy nhân mụn siêu đỉnh, chấm cái tinh chất vào nốt mụn viêm sau vài hôm là thấy nhân trắng ngay

    3. Ruby Nguyen says: Trả lời


      Quy trình xử lý sau mụn bên Nhất nam làm cũng rất thích nhé, tui đi spa bên đó 2 buổi mà mặt sáng hẳn ra, vết thâm sậm thì mờ đi nhiều, kết hợp cả bôi tinh chất nữa có 2 tuần mà da mặt tui láng luôn á, đi đâu ai cũng hỏi

    4. Chi Hà says: Trả lời


      Có phải lưu ý gì trong thời gian dùng thuốc không a? Với lại thuốc dùng cho được những đối tượng nào hả chị, em đang cho con bú nên cũng hơi lo uống thuốc vào người có ảnh hưởng gì đến sữa không

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Chi Hà!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Nhất nam hoàn nguyên bì. Bài thuốc được điều chế hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ và phụ nữ đang cho con bú, không chứa các dược liệu tổng hợp, chất bảo quản, hormone hay thuốc kháng sinh. Chính vì thế nên có thể hạn chế tối đa các tác dụng phụ không mong muốn. Tuy nhiên, vì thể trạng của phụ nữ sau sinh mỗi người sẽ khác nhau nên bác sĩ sẽ cần trao đổi cụ thể hơn để có thể đưa ra hướng khắc phục.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  17. Tùng Linh Lưu says: Trả lời


    Nhà tôi thì hay dùng mật ong, chả hiểu sao đến lần này dùng thì lại bị lên mấy nốt gần sát chỗ mụn đó nữa, giờ tôi đang chuyển qua bôi tinh dầu tràm trà nhưng không có tác dụng lắm, chắc mấy bài dân gian không có hiệu quả cho tôi rồi

    1. Marley.N says: Trả lời


      Hoặc có thể bị bí da hay nhiễm trùng gì đó cô, cô đi khám cho biêts nguyên nhân chính xác nhất, chứ đừng để rơi vào trường hợp đáng tiêc như tôi, thử hết mẹo này mẹo kia trên mạng, đến lúc thật sự không chữa nổi rồi mới đi khám, phải dùng đến 3-4 tháng thuốc ở Nhất nam y viện luôn mới khỏi á

    2. Nhật Minh Vũ says: Trả lời


      Thế chốt lại là bạn dùng có khỏi không, tôi mới mua dùng 2 tuần mà mụn càng lên nhiều hơn, không hiểu là dùng sai cách hay không hợp thuốc nữa, nản ghê

    3. Võ Phụng Trân says: Trả lời


      Bạn đã tham khảo ý kiến bác sĩ về tình trạng này chưa, chứ mình thấy khá nhiều người bị như vậy trong quá trình sử dụng thuốc. Cá nhân mình dùng thuốc mấy tuần đầu cũng vậy, mình có hỏi bác sĩ luôn thì hóa ra tình trạng của mình là thuốc đang phát huy tác dụng, cần phải đẩy mụn ra ngoài. Bác sĩ bên Nhất nam rất nhiệt tình và rất có tâm, có gì mình toàn nhắn hỏi qua Zalo á, bạn đừng ngại mà cứ hỏi nha

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nhật Minh Vũ!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Nhất nam hoàn nguyên bì. Trong khoảng một vài ngày đầu sử dụng thuốc, người bệnh có thể nhận thấy các triệu chứng phát ra nhiều hơn do hiện tượng công thuốc, xảy ra khi thuốc tác động vào khí huyết và cơ thể, thiết lập lại hoạt động ở hệ miễn dịch tự nhiên.
      Sau khi thuốc đã tác dụng và điều chỉnh được hệ miễn dịch thì các triệu chứng bệnh sẽ càng giảm đi rõ rệt, vậy nên bạn không cần quá lo lắng và nên uống thuốc đầy đủ theo hướng dẫn của bác sĩ nhé! Trong trường hợp xảy ra vấn đề bất thường, bạn có thể liên hệ ngay với bác sĩ đã khám để nhận hỗ trợ và hướng dẫn từ bác sĩ nhé!
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  18. Hai Nguyễn says: Trả lời


    Da tôi đợt này vừa dùng kem trộn xong nên khá mỏng, dễ kích ứng, có lên một vài nốt mụn viêm giống như trong bài viết, các bạn cho mình tham khảo mình nên dùng loại nào đây, dùng thuốc Nhất nam hoàn nguyên bì thì có an toàn cho da nhạy cảm không

    1. Châu Hoàng says: Trả lời


      Thuốc khá lành tính, lên da cũng khôg thấy kích ứng mẩn đỏ gì. Tips của mình là bạn cứ bôi một lớp mỏng nhẹ lên nốt mụn ấy, chứ đừng ham bôi dày nó bị bí á

    2. Đàm Huyền says: Trả lời


      Da tôi cũng bị tổn thương nặng da kem trộn, thế mà dùng em này vào không những tình trạng mụn cải thiện mà da còn khỏe lên nhiều nữa, không còn mấy vết đỏ do kích ứng, da đều màu hơn, sau khi nặn hết mụn rồi thì tôi dùng mấy loại trị thâm vô tư

    3. Thị Nhung Nguyễn says: Trả lời


      Các bạn nói làm mình muốn thử liệu trình bên này ghê, mà lại ngại thuốc nam phải đun nấu hơi lích kích, phải chi bên này làm thành dạng viên được thì hay

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Thi Nhung Nguyen!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc của Trung tâm. Hiện nay, để phù hợp với cuộc sống bận rộn của nhiều người bệnh, Trung tâm có thể hỗ trợ sắc sẵn thuốc và đóng gói thành từng túi nhỏ, có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn thuốc của Trung tâm để điều trị một cách tốt nhất mà không cần lo lắng về việc phải sắc thuốc nữa nhé.
      Thông tin đến bạn!

    5. Xinh Xinh says: Trả lời


      Cũng may nhờ đợt đấy có trung tâm mình hỗ trợ nhiệt tình mà tình trạng mụn mủ, mụn viêm của tôi mới đỡ. Thật sự ấn tượng với phong cách làm việc và sự tận tâm của nhân viên và đội ngũ bác sĩ. Đồng thời cũng nhờ hiệu quả của thuốc Nhất nam hoàn nguyên bì nữa, thuốc đã giúp tôi tự tin hơn chỉ trong gần 2 tháng sử dụng.

    6. Min Nguyễn says: Trả lời


      Tôi thấy công sức phần lớn thuộc về các bác si, người đã tạo ra bài thuốc này, và giúp đỡ mọi người bằng tình yêu nghề của mình. Không nhờ bác sĩ Nhuần thì cháu đã không kịp trở thành cô dâu xinh đẹp trong ngày cưới của mình, cảm ơn bác sĩ và đội ngũ Nhất nam y viện rất nhiều

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *