Cách nhận biết tinh trùng loãng hay đặc nhanh nhất bạn nên biết

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Cách nhận biết tinh trùng loãng hay đặc nhanh nhất như thế nào? Đây là thắc mắc chung của rất nhiều quý ông về các biểu hiện khác biệt của tinh dịch khi tiết ra. Tinh dịch là thước đo phản ánh chính xác nhất sức khỏe sinh sản của nam giới. Cùng tìm hiểu cách nhận biết tinh trùng loãng hay đặc thông qua bài viết dưới đây.

Tinh trùng loãng hay đặc là tốt đối với cánh mày râu?

Tinh trùng loãng hay đặc tốt là thắc mắc của đấng mày râu đặc biệt là khi bạn và vợ đang có kế hoạch cho việc mang thai. Tinh trùng thông thường sẽ có màu trắng như sữa, hơi nhớt và bắt đầu hóa lỏng khi đi vào âm đạo do gặp nhiệt độ cao.

Hiện nay, có rất nhiều yếu tố tác động và khiến cánh mày râu gặp tình trạng tinh trùng bị loãng, đặc hơn bình thường. Điều này làm cho các cặp vợ chồng rất lo lắng không biết chúng có ảnh hưởng đến sức khỏe hay khả năng mang thai không.

cach nhan biet tinh trung loang hay dac
Cách nhận biết tinh trùng loãng hay đặc

Tinh trùng đặc hay loãng thì tốt? Theo các chuyên gia về nam khoa cho biết, tình trạng tinh trùng loãng hay đặc không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản ở nam giới mà chúng phụ thuộc vào số lượng, chất lượng của tinh binh.

Nếu tinh dịch đảm bảo, nam giới có thể thụ thai bình thường mà không cần lo lắng. Tuy nhiên, nếu mật độ tinh trùng ít, tốc độ chậm, dễ chết, chúng ta có thể nhận định đó là biểu hiện của tinh trùng yếu và nguy cơ vô sinh rất cao.

Xem thêm : Các cách kiểm tra tinh trùng chất lượng chính xác nhất

Cách nhận biết tinh trùng loãng hay đặc ở nam giới

Có thể nói rằng, cách nhận biết tinh trùng loãng hay đặc khá đơn giản và có thể thực hiện thông qua việc quan sát màu sắc, mùi, tính chất của tinh dịch sau mỗi lần xuất tinh. Nếu tinh dịch có màu vàng xám, có lẫn máu bất thường, mùi tanh hôi khó chịu thì cần thăm khám bác sĩ, xét nghiệm tinh dịch đồ để xác định bệnh kịp thời.

Dấu hiệu nhận biết tinh trùng loãng

Tinh trùng loãng là bệnh khá phổ biến ở nam giới, nó có thể gây ra những ảnh hưởng tới vấn đề sinh lý và khả năng sinh sản ở nam giới. Nó có nhiều sự bất thường trong thành phần cùng một số dấu hiệu khá nhận biết sau đây:

  • Có mùi hôi: Tinh dịch ở nam giới bình thường sẽ có mùi hơi hắc, tuy nhiên khi bị tinh trùng loãng thì chúng sẽ kèm theo mùi tanh nồng nặc gây khó chịu cho người bệnh. Ngoài ra, đây cũng là lời cảnh báo, báo hiệu rằng rất có thể bạn đang gặp phải tình trạng viêm nhiễm hoặc nghiêm trọng hơn là phải đối mặt với nguy cơ vô sinh.
cach nhan biet tinh trung loang hay dac
Hình ảnh tinh trùng loãng và trong suốt
  • Trong như nước: Tinh trùng ở những người có sức khỏe tốt thường có màu trắng đục hoặc hơi ngả vàng và nhớt. Ngược lại, những người tinh trùng loãng sẽ có màu trong suốt, loãng như nước hoặc có thêm cặn lởn vởn màu trắng như nước vo gạo. Số lượng tinh dịch khá ít, khoảng từ 2 – 5ml, không hề có sự kết dính. Nếu sau xuất tinh từ 15 – 30 phút chạm nhẹ và cầm lên có thể tạo thành dạng sợi.
  • Màu vàng hoặc nâu: Màu của tinh dịch bình thường là trắng đục như sữa nhưng thường sẽ trong hơn. Nếu chúng chuyển sang màu vàng hoặc nâu thì chứng tỏ chúng đang bị loãng hoặc mắc một số bệnh liên quan tới cơ quan sinh dục và đường tiết niệu.

Xem thêm : Nguyên nhân Tinh trùng ít và yếu

Nhận biết tình trạng tinh trùng đặc

Tinh trùng bị đặc hoặc vón cục cũng là một vấn đề mà rất nhiều nam giới quan tâm. Nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tinh trùng đặc thường là viêm nhiễm tại một bộ phận nào đó, thường là ống dẫn tinh.

Đây là hiện tượng kết tủa protein, muối khoáng do môi trường trong môi trường tinh dịch bị biến đổi. Cách nhận biết tinh trùng loãng hay đặc có thể căn cứ vào đặc điểm sau:

  • Nếu sau quá trình xuất tinh mà tinh trùng vẫn giữ nguyên trạng thái ban đầu (không hóa lỏng) thì bạn đang bị tinh trùng đặc.
cach nhan biet tinh trung loang hay dac
Cách nhận biết tinh trùng loãng hay đặc thông qua tính chất của chúng sau khi xuất tinh
  • Độ kết dính của tinh trùng thường cao hơn bình thường.
  • Tình trạng tinh trùng bị vón thành cục hoặc các mảng khiến cho tinh binh dễ bị chết, từ đó giảm chất lượng của tinh dịch.
  • Biện pháp cải thiện chứng tinh trùng loãng hiệu quả

Nắm rõ cách nhận biết tinh trùng loãng hay đặc cũng như những ảnh hưởng của chất lượng tinh trùng đến sức khỏe và sinh sản, nam giới nên điều trị tình trạng này càng sớm càng tốt. Kết hợp điều trị, thay đổi thói quen sống khoa học sẽ giúp ích cho quá trình hồi phục và mang thai rất tốt.

GỬI CÂU HỎI TƯ VẤN NGAY CHO CHUYÊN GIA

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Biện pháp cải thiện chứng tinh trùng loãng hiệu quả

Nắm rõ cách nhận biết tinh trùng loãng hay đặc cũng như những ảnh hưởng của chất lượng tinh trùng đến sức khỏe và sinh sản, nam giới nên điều trị tình trạng này càng sớm càng tốt. Kết hợp điều trị, thay đổi thói quen sống khoa học sẽ giúp ích cho quá trình hồi phục và mang thai rất tốt.

Một số biện pháp giúp cải thiện chất lượng tinh trùng loãng như sau:

Thay đổi thực đơn ăn uống hàng ngày

Dinh dưỡng đóng một vài trò quyết định đến sức khỏe của mỗi chúng ta, đặc biệt là tình trạng tinh trùng ở nam giới. Hãy thực hiện thay đổi chế độ dinh dưỡng thông qua việc ăn uống hàng ngày một cách hợp lý. Điều này không chỉ tốt cho tinh trùng được cải thiện về chất lượng mà còn nâng cao sức khỏe toàn diện.

cach nhan biet tinh trung loang hay dac
Thay đổi chế độ dinh dưỡng mỗi ngày

Thay đổi thực đơn đa dạng các nhóm thực phẩm tốt cho sinh lý nam để đảm bảo chắc chắn rằng cơ thể được cung cấp dưỡng chất cần thiết.

Những nam giới bị tinh trùng loãng hay đặc có thể ăn nhiều nhóm rau củ quả, ngũ cốc, hàu, hải sản, trứng gà, chuối, cây măng tây,… Ngoài ra, bạn cần tránh xa nhóm thực phẩm cay nóng, nhiều dầu mỡ, rượu bia, cà phê, thuốc lá,…

Tập sinh hoạt điều độ

Chế độ sinh hoạt điều độ và khoa học sẽ giúp ích rất nhiều trong việc tăng cường thể lực, điều trị chứng yếu sinh lý hay tinh trùng loãng – đặc. Những thói quen tưởng chừng rất nhỏ nhặt đơn giản như đi ngủ sớm, giữ tâm trạng thoải mái tránh căng thẳng là một liệu pháp cải thiện bệnh rất tốt.

Ngoài ra, nam giới cũng nên dành thời gian khoảng 60 phút trong ngày để tập luyện thể dục thể thao. Những bài tập đơn giản như chạy bộ, bơi, tập gym, tập tạ,… chẳng những giúp ích cho sức khỏe, tích cực lưu thông tuần hoàn máu, từ đó nâng cao chất lượng tinh trùng tốt hơn.

Xem thêm : TOP 14 Bài Tập Điều Trị Rối Loạn Cương Dương Hiệu Quả Nhất

Mẹo dân gian chữa tinh trùng yếu

Các mẹo dân gian cũng được đánh giá cao trong việc chữa tinh trùng yếu nhờ vào độ hiệu quả, an toàn, lành tính và tiết kiệm chi phí. Trong đó, một số loại thảo dược mang lại kết quả vượt trội phải kể đến như:

  • Mè đen: Theo Đông y, mè đen có tính bình, vị ngọt, có tác dụng cải thiện chất lượng tinh trùng và điều trị xuất tinh ít cho nam giới. Thành phần của nó có chứa nhiều kẽm và vitamin D giúp tăng sinh testosterone tự nhiên. Chỉ cần chuẩn bị 100g mè đen đã được rang chín, tán thành bột và pha cùng với sữa tươi để uống. Ngoài ra nam giới cũng có thể dùng nó để trộn vào các món salad hoặc nộm trong các bữa ăn hàng ngày.
cach nhan biet tinh trung loang hay dac
Mẹo dân gian chữa tinh trùng yếu bằng mè đen
  • Ngũ vị tử: Đây là loại dược liệu có tính ấm, vị chua ngọt, có công dụng bồi bổ thận và tăng cường khả năng sinh tinh. Ngoài ra nó còn giúp cơ thể nam giới tăng RNA và Glycogen, nhờ đó cải thiện chức năng tuyến thượng thận, tăng sinh testosterone. Cách làm như sau: Sao vàng 15g quả ngũ vị tử rồi cho vào ấm đất sắc với nước, chờ cho dưỡng chất tiết ra hết thì lọc lấy nước để uống mỗi ngày.
  • Trứng gà và mật ong: Cung cấp nhiều loại vitamin, protein và khoáng chất cho nam giới, nhờ đó mà giúp cơ thể tăng cường khả năng sản xuất tinh trùng với số lượng lớn, khỏe mạnh. Sử dụng 2 quả trứng gà ta cùng 2 thìa mật ong, đánh bông trứng thành kem rồi khuấy đều cùng 2 thìa mật ong và thưởng thức.

Sử dụng các thực phẩm chức năng hỗ trợ

Hiện nay có rất nhiều thực phẩm chức năng tốt giúp cho nam giới sớm lấy lại phong độ và bản lĩnh phái mạnh. Những sản phẩm này hầu hết là các bài thuốc Đông y, sử dụng dược liệu tự nhiên tốt cho sinh lý nam. Vì thế chúng rất an toàn, lành tính và được nam giới ưa chuộng trong các năm gần đây.

Việc lựa chọn sản phẩm cần được cân nhắc kỹ càng, nam giới nên chọn những thực phẩm chức năng được điều chế 100% thảo dược. Người bệnh cũng không nên tự ý sử dụng thuốc mà cần tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên khoa để được hướng dẫn về liều lượng và loại thuốc.

Điều trị tinh trùng yếu bằng biện pháp Tây y

Khi bị tinh trùng loãng hoặc đặc, thông thường đây là biểu hiện của chứng tinh trùng yếu và nam giới khó thụ thai tự nhiên. Nếu trường hợp bạn không thể có con trong một thời gian dài mặc dù đã áp dụng nhiều phương pháp thì cách tốt nhất hãy đến thăm khám tại bác sĩ chuyên khoa.

cach nhan biet tinh trung loang hay dac
Cải thiện tinh trùng loãng hay đặc bằng phương pháp Tây y

Đôi khi, nguyên nhân khiến bạn khó thụ thai không đến từ chất lượng tinh trùng mà còn do nhiều yếu tố khác gây nên. Do đó những phương pháp thăm khám hiện đại sẽ giúp bạn giải quyết tình trạng này một cách nhanh chóng nhất.

Khi thực hiện thăm khám, sau khi khám tổng quát và kiểm tra tinh dịch đồ bác sĩ sẽ chỉ định cho người bệnh thực hiện một số biện pháp sau để điều trị:

  • Sử dụng thuốc uống: Thuốc Tây điều trị chứng tinh trùng loãng hay đặc sẽ tập trung vào việc cải thiện hormone Testosterone ở nam giới. Ngoài ra còn điều trị viêm nhiễm, kháng virus để ức chế những nguyên nhân gây viêm nhiễm tại cơ quan sinh dục. Bạn sẽ có thể cảm nhận được tinh trùng trở lại bình thường sau thời gian dùng thuốc, điều nà y chứng minh rằng yếu tố gây hại đã được tiêu diệt hoặc loại bỏ ra khỏi cơ thể.
  • Phẫu thuật: Thông qua thăm khám, nếu bác sĩ nhận thấy tình trạng tinh trùng bất thường là do dị tật bẩm sinh ở bộ phận sinh dục thì cần được phẫu thuật can thiệp.

Click đọc ngay:

Bình luận (67)

  1. Quang Anh says: Trả lời


    Thảo nào làm việc đều đặn lắm mà ko thấy gì hết, hóa ra tinh trùng bị loãng. E thấy nó cứ lỏng lỏng như nước ấy, có cách nào khắc phục ko các ae?

    1. Duyanhdz says: Trả lời


      dạo trước e thấy tinh trùng loãng thế là e bảo vợ mua thêm hàu, thịt bò về tẩm bổ khoảng 2 tháng nay, thấy nó lại trở về bình thường rồi ấy

    2. Dương Hùng says: Trả lời


      Thế á, mình cũng áp dụng mà chưa thấy gì, hay do bệnh mình nặng?

    3. Lâm Andrea says: Trả lời


      Cái này bổ sung cho những ai bị nhẹ thôi, chứ tinh trùng bác mà loãng quá thì phải uống thuốc mới ăn thua

    4. Nguyễn Tiến Tùng says: Trả lời


      Thế thuốc nào bổ sung sinh lý tốt vậy, a zai chỉ e với

    5. Tân Triều says: Trả lời


      Độ này mình đang uống Uy long đại bổ thấy ổn áp lắm ae. Trước tinh trùng mình cũng loãng, mà nó còn trong suốt cơ. Thế mà mình uống khoảng hơn 3 tháng đi khám lại bs bảo gần về dạng bình thường luôn ấy. Mình để link đây cho ae tham khảo nhé

  2. Tuấn Dương says: Trả lời


    Cho e hỏi, tinh trùng mà vón cục, có mùi tanh thì bị bệnh gì ạ? Có cách nào để chữa trị ko ạ mn?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Tuấn Dương!
      Bạn cho Trung tâm hỏi năm nay bạn bao nhiêu tuổi và tình trạng này của bạn kéo dài bao rồi?
      Bài thuốc Uy Long Đại Bổ hiện đang là giải pháp giúp cho các quý ông gặp vấn đề về sinh lý trong thời gian dài, và dù đã sử dụng các biện pháp khác rồi nhưng không đạt hiệu quả hoặc hiệu quả hiệu quả không như mong muốn.Tuy nhiên, bác sĩ cần phải thăm khám tìm hiểu rõ tình trạng sức khỏe của bạn thì mới có thể đưa ra được liệu trình trị liệu phù hợp.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Trần Trọng Tú says: Trả lời


      Chắc là bị tinh trùng đặc rồi, hồi trước mình cũng từng bị nhưng mà nhờ uống Uy long đại bổ mà tinh trùng bình thường rồi, bạn dùng thử xem

    3. Trung Tú says: Trả lời


      Này có tinh trùng có vấn đề rồi á, mấy cái này mà không chữa sớm thì vô sinh như chơi luôn

  3. Đặng Khôi says: Trả lời


    Mình đang có dấu hiệu của tinh trùng loãng thì có cần uống thuốc gì ko nhỉ? hay cái này tự khỏi được, mong ae tư vấn

    1. Văn Quyền says: Trả lời


      Cái này là phái uống thuốc đấy a, chứ để lâu nó lại rách việc ra. E thấy có bài thuốc Uy long đại bổ ấy anh, chữa những sinh lý rất tốt, e đang dùng mà thấy sinh lực tăng đáng kể luôn ấy, mà mấy cái bệnh này cx chữa được tuốt

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Đặng Khôi!
      Bài thuốc Uy long Đại bổ của Trung tâm Nhất Nam Y Viện hiện đang là giải pháp giúp cho các quý ông trưởng thành khắc phục các vấn đề về sinh lý như: Yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, di tinh mộng tinh; Mãn dục sớm, suy giảm ham muốn tình dục; Người đau lưng, mỏi gối, suy nhược cơ thể, tiểu đêm do chức năng thận kém; Tinh trùng ít, tinh trùng yếu; Sức khỏe suy kiệt.
      Với tình trạng bệnh tinh trùng loãng, ít của bạn, có thể cân nhắc sử dụng bài thuốc này của Trung tâm để cải thiện bạn nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    3. Nguyễn Văn Thi says: Trả lời


      Cần gì thuốc gì, đợt e chỉ ăn mỗi mè đen mà khỏi được đấy, ông anh thử xem có hết ko nhé.

    4. khanhsky says: Trả lời


      Mấy cái mẹo chỉ dành cho những người bệnh nhẹ thôi, chứ bệnh nặng thì chưa chắc đã đỡ đâu. Tốt nhất là cứ đi khám bác sĩ rồi uống thuốc cho nhanh, đỡ đau đầu nhiều

    5. Trần Đức Thành says: Trả lời


      Thế khám ở đâu thì uy tín và chất lượng nhỉ ae, chưa có kinh nghiệm trong khoản này mấy?

    6. Đoàn Minh Dũng says: Trả lời


      Tôi thì chỉ đi khám ở Nhất Nam Y Viện thôi, dịch vụ tốt, khám nhanh, bác sĩ tư vấn nhiệt tình, mà giá cả cũng phải chăng nữa. Còn muốn biết công dụng của bài thuốc Uy long đại bổ thì xem ở link này

  4. Duy Long says: Trả lời


    bài thuốc Uy long đại bổ này có nguồn gốc như nào nhỉ? Liệu có phải đồ đểu ko ae?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Duy Long!
      Trung tâm chúng tôi cam kết bài thuốc đều được bào chế từ các dược liệu 100% tự nhiên, nguồn gốc rõ ràng nhờ được thu hái trực tiếp từ các vùng dược liệu sạch với quy trình trồng, thu hái, sơ chế dược liệu được tiến hành đúng nguyên tắc GACP theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới.
      Các yếu tố này đảm bảo không gây tác dụng phụ, an toàn tuyệt đối với sức khỏe người bệnh nên bạn có thể yên tâm nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Hoàng anh 78 says: Trả lời


      Tôi chưa dùng thuốc đông y bao h, nên ko biết bài thuốc này có gây tác dụng phụ gì k nhỉ?

    3. Mr Adam says: Trả lời


      Ôi e dùng thấy êm lắm, trước đây khi chưa dùng thuốc thấy tinh thần uể oải, mà dạo này uống xong thây tràn trề sinh lực, mà chuyện sinh lý thì tốt khỏi bàn luôn. A dùng thử xong lại mê tít đấy

    4. Châu Hoàng says: Trả lời


      Thuốc đông y lành tính mà lại còn phù hợp với thể trạng người Việt, e thấy uống xong cơ thể đáp ứng thuốc khá tốt, ko gây tác dụng phụ mà ngược lại thấy còn khỏe khoẳn, sảng khoái hơn lúc chưa uống đấy. Nếu muốn biết thêm về công dụng thì mn xem ở đây https://alobacsi.com/uy-long-dai-bo-bai-thuoc-mo-ra-huong-di-moi-trong-dieu-tri-benh-sinh-ly-nam-bang-dong-y-n409898.html

  5. Bùi Bá Hùng says: Trả lời


    Có ông nào uống Uy long đại bổ mà có con chưa? Uống cái này thì con cái có ảnh hưởng gì ko nhỉ?

    1. Văn Quyết says: Trả lời


      E dùng cách đây nửa năm, mà tháng trước cũng có tin vui a ạ, cái này dùng công hiệu thật, em bị loãng tinh trùng, uống khoảng 3 tháng thôi mà đã thụ thai tư nhiên được rồi

    2. Thế Phú says: Trả lời


      thuốc đông y nên toàn thảo dược lành tính, hỗ trợ đẻ tự nhiên rất tốt ko gây ảnh hưởng gì đâu bạn ơi. Ông bạn tôi nhờ có Uy long đại bổ mà cũng có thằng ku đầu lòng rồi đấy

    3. Trung Kiên says: Trả lời


      Uống đông y chắc cũng tùy người mới hợp, chứ tôi uống suốt mà có thấy gì đâu

    4. Tiến Thành says: Trả lời


      Đông y thì cũng có chỗ này chỗ kia, chắc ông uống của mấy ông thầy lang vớ vẩn thì làm gì có tác dụng. Chứ tôi thấy xung quanh tôi mấy ông bạn đều bảo uống Uy long đại bổ cải thiện nhiều, khỏe hơn trông thấy

  6. Hoàng long says: Trả lời


    Bài thuốc Uy long đại bổ là dùng trường kỳ luôn hả mn?

    1. Nguyễn Minh Đức says: Trả lời


      Ko tùy vào tình trạng bệnh của mỗi người mà thời gian khác nhau nhưng trung bình khoảng 3 tháng ông ạ

    2. Huấn rose says: Trả lời


      Thế giá cả như nào? Có đắt ko ông?

    3. Long Rùa says: Trả lời


      Tôi thấy giá cả phải chăng, có khoảng 3tr mà uống được cả tháng, phù hợp với ae đi làm, mà chất lượng thuốc thì tuyệt vời so với nhiều loại thuốc khác bạn ạ

  7. Khôi Phạm says: Trả lời


    Gần đây khi xuất tinh e thấy tinh trùng kiểu loảng loảng, ddeer một lúc tầm ba chục phút là thấy nó lỏng ra, ko biêtys như vậy có phải dấu hiệu của tinh trùng loãng hay không?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Khôi Phạm,
      Trung bình mỗi nam giới khi xuất tinh bình thường đạt lượng tinh dịch với thể tích khoảng 2 – 5 ml. Tinh dịch bao gồm lượng nhỏ tinh trùng và dịch, trong đó mật độ tinh trùng đảm bảo khoảng 20 triệu con/ml. Nếu mật độ tinh trùng thấp hơn 10 triệu con/ml thì là tinh trùng loãng.
      Bằng mắt thường có thể thấy tinh dịch dù hơi sệt nhưng tinh trùng ít khiến tinh dịch trong suốt. Tinh dịch hoá lỏng sau khoảng 30p, hay tinh dịch có mùi bất thường bạn nhé.
      Trường hợp của bạn có thể tới tại Nhất Nam Y Viện có địa chỉ: Biệt thự 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, HN để được thăm khám và điều trị.
      Thông tin đến bạn!

    2. Trương Quốc Nam says: Trả lời


      Dạo này thấy nhiều ông lên diễn đàn kêu ca tinh dịch loãng các thứ nhỉ, chả bù cho tôi tinh dịch cứ sền sệt, đậm đặc chứ chưa thâys loãng bao giờ. Đã vậy ngày nào tôi cũng làm vài hiệp sáng tối mới chịu được.

    3. Hung Phan says: Trả lời


      Bạn có biết thủ phạm gây vô sinh hiện nay phần lớn đều do tinh trùng yếu, tt loãng ko. Hồi năm kia mình cũng như vậy, đi khám bsi còn bảo ko có khả năng có con cơ. Nhưng may sau này mình biết đến Nhất nam y viện, nên mình có đi đến đây thăm khám và điều trị thì một thời gian sau sinh lý mình ổn định, quan hê điều độ hơn, chất lượng tt cũng tốt hơn. Thgian sau thì hai vkck cũng nỗ lực và có 1 bé gái. Bạn có thể tham khảo thêm cái thuốc Uy long đại bổ xem tn nhé,

    4. Văn Tuấn says: Trả lời


      Bạn ơi, ko biết uy long đại bổ là nó hỗ trợ hay nó chữa vô sinh hiếm muộn nhỉ. VKCK e tính đi từ dũ, vì e bị yếu sinh lý mâuys năm nay không khỏi. Mà thấy bác bảo uy long đại bổ giúp có e bé dễ hơn, nên e mới hỏi

    5. Trần Kim says: Trả lời


      Đợt tôi qua nhất nam y viện tham khám thì bsi Vân Anh có giải thích, nguyên nhân vô sinh thì nhiều, nhưng nếu ở nam giới thì phần đa do chất lượng ttrung, mà yếu thì khó có con, nên trước hết cần chữa liệt dương hoặc ysl. Bài thuố Uy Long Đại bổ nói thẳng ra là ko có khả năng chữa vô sinh, nhưng nếu vì yuees sinh lý thì thằng này nó lại giúp nam giới tăng sinh lý, bổ thận tráng dương, giúp nâng cao chất lượng tt đó bạn. Thế nên nhiều ng ko có con vì ck yếu qua đây chữa yếu thì lại có con là vì vây

    6. Lý Nguyễn says: Trả lời


      Thế cái này uống như nào hả các anh, có dễ và tiện dụng không Vì em cũng hay đi công tác xa nên khá bất tiện

    7. Phùng Anh T says: Trả lời


      Thuốc này nó có Rượu thuốc, cao, đan, hoàn, nói chung cũng khá dễ uống và tiện vì được sắc sẵn rồi. Chỉ có cái rượu nếu hay đi công tác thì chiết ra vcais bình bé bé mang theo là oke, chứ bình gốc của nó trên 10l rồi.

  8. Hoa Khuyết says: Trả lời


    Có mẹo nào hay hay giúp nâng cao chất lượng tinh trùng không hử các bạn, mình đang cảm giác tt dạo này có vẻ hơi loãng hay sao á. Ngày qh 2 lần thi lần thứ 2 thấy loãng r =))

    1. Lang Thang says: Trả lời


      qh ít thôi pro, một ngày 2 lần là hơi nhiều, vì tần suất quan hệ nhiều cũng khiến tinh dịch chưa kịp sx gây loãng đó. B nên qh tuần 3-4 lần thôi nha

    2. Nam767 says: Trả lời


      Bạn có biết Yoga và thiện định không, bạn chăm chỉ tập yoga và thiền mỗi ngày cũng là một bí quyết mình đang áp dụng đay. Mà bạn uống rượu, hút thuốc kko? Nếu có thì nên bỏ đi nhé, vì hai cái này cũng gây loãng đó

    3. Tuấn NT says: Trả lời


      Đợt tôi đi khám ở bệnh viện bsi có kê đơn bổ sung Axit D-aspartic, bạn thử ra mấy hiệu thuốc lớn hoặc bệnh viện hỏi mua là có đấy

  9. Long Văn Bảo says: Trả lời


    Tối qua e lượn lờ trên m,ạng thấy bài báo này giới thiệu về thuốc Uy Long Đại Bổ, ở đây có bác nào đã sử dụng thuốc này có hiệu quả hoặhc o hiệu quaer cho em xin ít phản hồi ạ https://vtc.vn/uy-long-dai-bo-bai-thuoc-quy-giup-dieu-tri-yeu-sinh-ly-o-nam-gioi-ar539839.html

    1. Chu Huấn says: Trả lời


      Thấy quá trời ng khen, lên hội nhóm yếu sinh lhyx cũng vậy, nhưng sao tôi dùng cả tuần này rồi ko thấy động tinnhx gì, sốt hết cả ruột

    2. Tình Tình says: Trả lời


      Cái này thuốc nam mà, ko vội được đâu bạn ơi. Hồi tôi dùng phải hơn 1 tháng mới thấy hiêu nghiệm, chứ một vài tuần đầu bsi nói thuốc đang chạy vào kinh mạch gì gì đó, nên khắc phục lỗi bên trong co thể dods bạn. Cứ kiên trì lên rồi có kết quả thôi. Tôi từng được 1-2p mà giờ uống cái này vào đều đều cũng được trên chục phút rồi đây này

    3. Con Bố Hiếu says: Trả lời


      Thế liệu trình bên này là mấy tháng hả các man. Mình ko biết như mình bị yếu 3p, có rối loạn cương dương, mới bị khoảng nửa năm thì dùng lâu không và cos hiệu quả không?

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Con Bố Hiếu,
      Cảm ơn bạn đã quan tâm tới bài thuốc Uy Long Đại Bổ của trung tâm. Hiện nay liệu trình điều trị yếu sinh lý bằng bài thuốc Uy Long Đại Bổ đang dao động từ 2-4 tháng bạn nhé.
      Trong trường hợp của bạn cần được tư vấn, thăm khám và tham vấn bởi các bác sĩ chuyên khoa.
      Để được thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline 02485851102 hoặc truy cập Fanpage để nhắn tin https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102
      Thông tin đến bạn!

    5. Ngọc Diệp says: Trả lời


      Tôi đang dùngt hằng này đây, giá hơi mắc các pro à, hơn 3 củ một tháng, tôi dùng 3 tháng, đang dùng tới tháng thứ 2. Đk cái nó cũng có hiệu quả, hồi xưa chưa dùng thuốc thì phọt phẹt, lúc quan hệ dk lúc ko, h thì ngày nào cũng có nhu cầu, có thể qh đáp ứng được vợ rồi. Mà chưa dk lâu lắm, mơi được tầm chục phút đô lại thôi

    6. Hoài Nam says: Trả lời


      Ối zồi, chục phút còn ham hố gì nữa bác. E dùng xịt đây cũng chỉ được tầm đó thôi. Nhưng chắc phải bỏ thôi, mấy nay thấy thằng nhỏ nó sưng quá, ko thấy đỡ gì cả

  10. Dương PV says: Trả lời


    Tôi mới mua được ít nhung hươu đang tính ngâm rượu, có ai ngâm rượu này chưa? Chắc vẫn ổn các anh nhỉ?

    1. Tiều Nguyễn says: Trả lời


      Quá được ấy chứ, nhưng bác phải ngâm lâu lâu chút nhé, phải ngâm trên 3 tháng thì mới nên sử dụnng, chứ ko nên ngâm nhanh nó còn độc mà o có tác dụng. Với lại ngâm với rượu nếp quê ấy, chứ rươiuj mua ngoài ko chất lượng

    2. Hiệp Đình says: Trả lời


      e thì laioj có bình rượu tắc kèm ngày nào cũng làm vài ly thấy cũng ấm vcar người. Sinh lý thì cũn ko thấy cải thiện dk vcais đỡ khoản đau mỏi lưng. Thôi thế cũng đc rồi

  11. Doàn Trọng says: Trả lời


    Thấy trong bộ uy long đại bổ có cái lọ cao ấy các anh, không biết cái lọ này dùng thế nào, e hơi ngại khoản uống coa lắm, tại trc có uống rồi á

    1. Giang Zang says: Trả lời


      Dễ dùng mà bạn, cái này là cao cô sẵn, chỉ cần pha loãng với nc ấm ra ;à có thể uống được mà, chứ ko rắc rối gì đâu =))

    2. Lê Khôi says: Trả lời


      E đang uống thấy nó cũng bình thường thôi anh, ko đến nỗi khó uống đâu, mỗi tội e ko uóng rượu dk nên hôm ko mua cái bình tửu kia, chứ nghe bảo có thêm tửu thì nhanh hiẹu quả lắm

    3. Trần Anh says: Trả lời


      Rồi ko biết muia hết 4 món thì nhiều tiền không ae nhỉ. Mỗi lần đi viện khám, lấy thuócp cũng tốn kém, tự chạy chữa ở nhà cũng tốn quá =))

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Trần Anh,
      Cảm ơn bạn đã quan tâm tới bài thuốc Uy Long Đại Bổ tại trung tâm.
      Hiện nay chi phí điều trị bằng bài thuốc Uy Long Đại Bổ sẽ phụ thuộc vào mức độ bệnh của từng người. Do đó để biết chi tiết về mức chi phí điều trị của mình, bạn vui lòng liên hệ 02485851102 để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn nhé.

  12. Việt Nguyễn says: Trả lời


    Có ai đi Tây Bắc mà có cái bà gì đó bán thuốc sinh lý nghe nối tốt lăm,s tôi đang dò hỏi mà vẫn chưa tìm dk thông tin ssô đt, ai có xin cho

    1. Anh Tú says: Trả lời


      Khiếp, tây bắc có cả trăm bà, bác hỏi giữu zời vậy biết ai mà trả lời chứ. Mà sao lên tyaanj đó mua cho cực vậy

    2. Cường Zô says: Trả lời


      Thuốc trên bản nhiều ng bán tốt lắm, nhưng bị lừa đảo cũng nhiều. ae nên cẩn thận nhé. Ko coa ngày từ yueeus sang liệt nhanh lắm

  13. Huy Sanji says: Trả lời


    Tôi bị tinh trùng loãng mỗi lần bắn vào miệng người yêu đều bị chê tanh, bị tinh trùng loãng thì ảnh hưởng gì đến việc có con không

  14. Duy Anh says: Trả lời


    Có ai chữa dứt điểm được xuất tinh sớm không chứ dùng mấy thuốc trợ cương chỉ được chốc lát là ra

  15. Đặng Phúc Anh says: Trả lời


    Tôi bị yếu sinh lí cứ làm là được 5p ra rồi, vợ chồng cứ lục đục hoai về việc này, không biết uy long có điều trị được dứt điểm không

  16. Ngọc Hiếu says: Trả lời


    Nhất nam ship thuốc vô Huế thì bao nhiêu ngày nhận được

  17. Vinh Lê says: Trả lời


    Tôi bị nhanh ra, rồi người cũng hay mệt mỏi nữa không biết có phải bị bẹnh về sinh lí rồi không

  18. Nguyễn Kim Tiến says: Trả lời


    Dùng thuốc này có tác dụng phụ gì không

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *