Cách Quan Hệ Không Mất Trinh Đưa Nàng Phê Tới Bến

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Cách quan hệ không mất trinh nghe vô lý nhưng vẫn có thể diễn ra khi các cặp đôi làm tình khéo léo. Tuy nhiên, phải làm sao để cuộc yêu vừa đạt cực khoái vừa không làm rách màng trinh? Chàng và nàng có thể tham khảo kỹ thuật quan hệ trong những nội dung dưới đây.

Thế nào là màng trinh?

Màng trinh là một cấu trúc sinh học nằm trong âm đạo của phụ nữ. Được hình thành từ tháng thứ 3 đến tháng thứ 4 khi còn là bào thai, màng trinh có một lớp mỏng, màu hồng nhạt. Rất ít phụ nữ sinh ra mà không có màng trinh, và đây được xem là một tình trạng hiếm gặp.

Trong quá trình phát triển, màng trinh có độ dày khác nhau, thường cách mở âm đạo khoảng 2-3cm và có đường kính từ 1-1,5mm. Chức năng chính của màng trinh bao gồm việc hạn chế vi khuẩn và bụi bẩn từ việc xâm nhập vào âm đạo. Ngoài ra, nó còn đóng vai trò trong việc đẩy lùi các bệnh lý như viêm âm đạo và huyết trắng bệnh lý, đồng thời duy trì cân bằng môi trường trong khu vực kín.

Những loại màng trinh phổ biến là:

  • Màng trinh mỏng: Người có màng trinh mỏng rất dễ rách. Trong lần quan hệ đầu tiên, lớp màng có thể bị tổn thương, xuất hiện lẫn với dịch nhầy
  • Màng trinh dày: Phái nữ càng có màng trinh dày càng bị đau khi quan hệ tình dục lần đầu. Bên cạnh đó, họ còn bị xuất huyết nhiều hơn đối tượng khác. Tuy nhiên người có màng trinh dày ít bị tổn thương lớp màng khi gặp tai nạn hoặc chấn thương.
  • Màng trinh đàn hồi: Ở trường hợp này, chị em sẽ không bị mất trinh trong lần quan hệ đầu tiên. Nhiều người có màng trinh đàn hồi chỉ bị rách ở lần sinh nở đầu. Nhưng tỷ lệ phái nữ gặp tình trạng này chỉ chiếm 30%.
  • Không màng trinh: Đây là trường hợp hiếm gặp và chỉ có 0,03% phụ nữ gặp phải.
cach quan he khong mat trinh
Màng trinh là một lớp màng mỏng có tác dụng ngăn chặn sự xâm nhập của hại khuẩn bên ngoài

Mức độ dày hay mỏng của màng sẽ ảnh hưởng đến cảm giác đau nặng hay nhẹ trong lần đầu quan hệ. Nhưng một số trường hợp có thể bị rách màng trinh khi gặp tai nạn hoặc hoạt động quá mạnh. Vì vậy, đôi khi không thể lấy màng trinh để xác định sự trong trắng của phái nữ.

Cách nhận biết con gái còn trinh

Mọi cách nhận biết phụ nữ trong trắng đều chỉ mang tính chất tương đối. Vì vậy, những nội dung trong bài được xem như thông tin tham khảo để xác định một người con gái còn màng trinh không.

Nhận biết trong quá trình quan hệ

Nam giới muốn biết đối tác còn trong trắng không hãy quan sát biểu hiện trong lần quan hệ đầu. Những yếu tố giúp nam giới xác định là:

  • Xuất hiện khi quan hệ: Phụ nữ còn màng trinh sẽ bị xuất huyết trong lần quan hệ đầu tiên. Nhưng máu chỉ chảy vài giọt và lẫn cả dịch nhờn âm đạo.
  • Vùng kín chặt, khít: Dương vật xâm nhập khiến âm đạo phải giãn nở để vừa với kích thước. Cô bé chưa quan hệ sẽ trở nên khít chặt, co bóp chặt và khó di chuyển.
  • Ngại tiếp xúc cơ thể: Vì chưa có kinh nghiệm làm tình nên nàng luôn cảm thấy ngại ngùng khi có sự đụng chạm cơ thể.
  • Phái nữ đau rát: Cậu nhỏ xâm nhập sâu khiến màng trinh bị rách và phái nữ cảm thấy đau nhói bụng dưới. Sự đau đớn có thể kéo dài tới vài ngày sau khi quan hệ.

Tìm hiểu ngay

Con gái tự kiểm tra

Các bạn gái không cần đi thăm khám nhưng cũng có thể tự kiểm tra màng trinh bằng cách soi gương. Muốn dùng gương để soi vùng kín chị em cần thực hiện những bước sau:

  • Vệ sinh sạch sẽ vùng kín, ngồi xuống và dạng rộng chân
  • Bạn để gương xuống đất và điều chỉnh tư thế phù hợp để nhìn âm đạo dễ dàng.
  • Sử dụng ngón tay đẩy nhẹ môi âm đạo sao cho bạn có thể nhìn thấy màng trinh. Nếu chúng có hình tròn, cầu, lá, lỗ,… nghĩa là màng vẫn chưa bị rách. Ngược lại, nếu không thấy lỗ rỗng to, nhiều khả năng chúng đã bị rách màng.
cach quan he khong mat trinh
Các bạn gái có thể tự kiểm tra màng trinh của bản thân

Kiểm tra theo cách truyền thống

Ngày xưa, các bà các mẹ thường sử dụng biện pháp truyền thống để kiểm tra trinh tiết. Muốn xác định phái nữ còn trinh không có thể áp dụng những cách như:

  • Bấm huyệt: Xác định huyệt khuyết ấm tại vùng ức. Nếu ấn vào vị trí này nhưng huyệt không bị đứt nghĩa là cô gái còn trinh tiết.
  • Nốt ruồi son: Ngày xưa, người Trung Quốc sẽ nuôi tắc kè Bích Hồ cho đến khi nặng đủ 7 cân. Khi nó chuyển sang màu đỏ, họ thực hiện giã nát thủ cung và bôi hỗn hợp màu đỏ lên phần cổ tay của con gái. Những cô gái chưa từng quan hệ sẽ không bị mất nốt ruồi son.
  • Thăm khám: Cách kiểm tra để cho ra kết quả chính xác nhất là khám phụ khoa. Đây cũng là biện pháp có thể phát hiện phái nữ đã từng nạo phá thai, làm hồng âm đạo hoặc vá trinh hay chưa.

Lưu ý, màng trinh của phái nữ là vấn đề khá nhạy cảm. Nếu chàng kiểm tra trinh tiết không khéo léo, mối quan hệ của cả hai rất dễ rạn nứt. Tốt nhất, mỗi người cần có sự tin tưởng để tình yêu mãi luôn bền chặt.

Các trường hợp gây rách màng trinh

Nhiều người cho rằng, màng trinh chỉ bị rách khi quan hệ tình dục. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, nó vẫn có thể bị tổn thương trước khi làm tình. Những nguyên nhân khiến màng trinh bị rách là:

  • Hoạt động thể dục – thể thao: Bạn nữ có cấu tạo màng trinh mỏng, nếu vận động mạnh sẽ dễ bị rách lớp bảo vệ này. Vì vậy, khi tập võ thuật, aerobic,… bạn nên thực hiện với mức độ vừa phải.
  • Sử dụng sản phẩm cho kỳ hành kinh: Vào thời kỳ hành kinh, nhiều phụ nữ dùng các loại cốc nguyệt san hoặc tampon,… Những vật dụng này đều đòi hỏi phái nữ đưa chúng vào bên trong vùng kín. Màng trinh có thể bị rách nếu chị em sử dụng không cẩn thận.
  • Gặp tai nạn: Trường hợp gặp tai nạn nghiêm trọng có thể dẫn đến rách màn trinh. Con gái ở tuổi dậy thì chưa có nhiều kiến thức về sinh lý là đối tượng dễ gặp phải. Một số bạn nữ tò mò đã sử dụng ngón tay hoặc đồ chơi sinh dục để khám phá bản thân. Khi thường xuyên thực hiện, khả năng màng trinh bị rách khá cao.
cach quan he khong mat trinh
Việc vận động mạnh cũng có thể khiến bạn gái bị mất màng trinh

Có thể thấy, việc màng trinh bị rách chưa chắc liên quan đến chuyện tình dục. Vì vậy, trước khi đánh giá sự trong trắng của bạn gái, bạn trai nên tìm hiểu nguyên nhân mất trinh. Cả hai hãy cùng chia sẻ suy nghĩ để hiểu đối phương và có sự tin tưởng khi ở bên nhau.

Cách quan hệ không mất trinh

Những trường hợp chưa từng quan hệ chắc chắn sẽ cảm thấy lo lắng và hồi hộp trong lần quan hệ đầu tiên. Do đó, chàng nên là người chủ động dẫn dắt chuyện yêu để giúp nàng thoải mái trong chuyện ấy. Để có một cuộc yêu thăng hoa nhưng vẫn giữ được “cái ngàn vàng” của con gái, các cặp đôi có thể tham khảo cách làm tình sau:

Quan hệ bằng miệng

Oral Sex là cách làm tình khiến phái nữ sướng điên nhưng đó là cách quan hệ không mất trinh. Đầu tiên, nam giới nên tập trung chăm sóc khu vực xung quanh như gò mu, đùi non,… để nàng làm quen và cảm nhận được sự kích thích. Người chồng đừng ngần ngại khi hôn cô bé của vợ.

Chàng nên điều chỉnh lưỡi linh hoạt để kích thích môi lớn, môi nhỏ, âm vật và hình thành các cơn sóng tình trong nàng. Cùng lúc, phái mạnh hãy dùng tay xoa nắn đầu ngực và các vị trí nhạy cảm trên cơ thể. Chàng nên duy trì tốc độ để nàng kết hợp theo nhịp điệu của bạn.

cach quan he khong mat trinh
Chàng có thể áp dụng cách quan hệ không mất trinh bằng miệng để tạo nên sự thăng hoa

Sau khi phái nữ có thể thích ứng, phái nam hãy tăng dần tốc độ để đưa nàng lên đỉnh. Những đợt cao trào sẽ khiến nàng cong lưng và đưa sát âm đạo về phía chàng hơn. Trong quá trình thực hiện Oral Sex, cặp đôi nên chú ý các vấn đề như: vệ sinh cơ quan sinh dục sạch sẽ và không sử dụng quá nhiều sức tại vị trí âm đạo. Bởi lẽ đây là khu vực nhạy cảm, phái nữ rất dễ cảm thấy đau rát sau khi quan hệ.

Kích thích bên ngoài vùng kín

Các quý ông không nên hành động mạnh bạo ở những phút đầu tiên. Lúc này, chàng nên thực hiện cử chỉ nhẹ nhàng như sờ nắn, vuốt ve để nàng cảm nhận sự đê mê nhẹ nhàng. Ngoài ra, chàng cũng cần chú ý đến biểu hiện của nàng. Nếu thấy bạn gái có sự hưng phấn và tiết dịch, bạn trai hãy tiến vào cửa mình từ từ nhưng không nên đi quá giới hạn.

Bên cạnh đó, phái mạnh nên tận dụng môi, lưỡi để kích thích các khu vực dưới tai, mông, ngực,… Khi thực hiện, chàng đừng quên thì thầm lời yêu vào tai nàng để tăng khoái cảm.

Tác động vào hột le

Hột le nằm trên lỗ âm đạo, là phần thịt hơi nhô lên phía trên và có màu hồng. Bộ phận này nằm giữa môi bé và môi lớn. Tên gọi khác của hột le là đồng mốc, chúng tập trung dày đặc các dây thần kinh. Cụ thể là 8000 đầu của sợi dây thần kinh có khả năng mang tới sự hưng phấn và sung sướng khi được kích thích.

Khi làm tình, chàng có thể xoa hột le nhẹ nhàng theo hình tròn để nàng cảm nhận sự khoái cảm. Phái mạnh có thể tăng diện tích tác động bằng 2,3 ngón tay hoặc toàn bộ bàn tay. Nếu sử dụng nhiều ngón tay, chàng có thể di chuyển từ bên này sang bên kia hoặc theo một chuyển động tròn.

Làm tình ở cửa sau

Quan hệ tình dục bằng hậu môn có thể khiến chị em cảm thấy đau đớn khi không đủ chất bôi trơn. Ngoài ra, bộ phận này cũng không tự tiết dịch nhầy nên khó đảm bảo chuyện yêu suôn sẻ. Thậm chí, bạn gái có thể bị rách hậu môn hoặc dương vật gặp khó khăn khi ma sát.

Tuy nhiên, nếu nắm chắc những lưu ý dưới đây, các cặp đôi sẽ có cuộc hoan ái bằng cửa sau trọn vẹn:

  • Dùng chất bôi trơn: Hậu môn không tự tiết dịch nhầy nên bạn có thể sử dụng chất bôi trơn cho bộ phận này. Như vậy, phái nữ sẽ giảm bớt sự đau đớn và tránh gặp tổn thương khi quan hệ.
  • Tập cơ vòng hậu môn: Sử dụng ngón tay xâm nhập từ từ vào hậu môn. Tiếp theo chàng có thể dùng đồ chơi tình dục để mở rộng cơ vòng hậu môn. Khi khu vực này đã quen với vật thể lạ, nam giới có thể từ từ đưa cậu bé vào trong.
  • Vệ sinh sạch sẽ: Trước và sau khi làm tình, các cặp đôi đều cần vệ sinh vùng kín sạch sẽ. Hoạt động này có thể hạn chế mức thấp nhất việc mắc bệnh lây qua đường tình dục.
  • Chia sẻ suy nghĩ: Trong thời gian yêu, chàng và nàng đừng quên chia sẻ suy nghĩ của bản thân về chuyện ân ái. Nếu một trong hai người không muốn thực hiện, hãy tôn trọng quyết định của nhau. Việc ép buộc khiến cuộc yêu trở nên đau đớn và mệt mỏi.
cach quan he khong mat trinh
Cách quan hệ không mất trinh bằng việc làm tình ở khu vực hậu môn cũng rất hiệu quả

Làm tình bằng tay có gây mất trinh không?

Màng trinh sẽ không bị rách nếu nam giới biết cách làm tình bằng tay. Khi tay chỉ xâm nhập một phần âm đạo, màng trinh sẽ không bị ảnh hưởng. Ngược lại, nếu đưa ngón tay vào thật sâu, màng trinh ngày càng tăng khả năng bị rách.

Mặt khác, phụ nữ có màng trinh dày và độ đàn hồi tốt có thể giảm tỷ lệ tổn thương. Đặc biệt, lớp màng sẽ không bị ảnh hưởng nhiều nếu chúng có cấu tạo đặc biệt như chiếc lá.

Những thay đổi khi bị mất trinh

Mất trinh, hay việc rách màng trinh, thường không gây ra những thay đổi lớn về sức khỏe hay chức năng cơ bản của cơ quan sinh dục nữ. Dưới đây là một số điểm có thể xuất hiện sau khi mất trinh:

  • Không còn màng trinh nguyên vẹn: Rõ ràng, một trong những thay đổi chính là màng trinh không còn nguyên vẹn. Điều này có thể xảy ra do quan hệ tình dục hoặc các hoạt động vận động mạnh khác.
  • Không xuất hiện máu khi quan hệ tình dục: Trong trường hợp màng trinh không còn nguyên vẹn, không có dòng máu chảy khi quan hệ tình dục. Điều này thường xảy ra ở những phụ nữ đã có kinh nghiệm tình dục trước đó.
  • Không có cảm giác đau rát như trước: Mất trinh có thể làm giảm cảm giác đau rát mà nhiều phụ nữ trải qua trong lần quan hệ tình dục đầu tiên.
  • Không tồn tại khả năng “Rụt Màng Trinh” hậu môn: Một số người có thể sử dụng thuật ngữ “rụt màng trinh” để ám chỉ việc giữ màng trinh nguyên vẹn. Sau khi mất trinh, khả năng này sẽ không còn.
  • Thay đổi tâm lý và tư duy: Trải qua trải nghiệm mất trinh có thể ảnh hưởng đến tâm lý và tư duy của một số phụ nữ. Cảm xúc, quan điểm về bản thân, và quan niệm về quan hệ tình dục có thể thay đổi.
  • Sự thay đổi trong mối quan hệ tình cảm: Các mối quan hệ tình cảm có thể bị ảnh hưởng, đặc biệt là nếu có sự áp đặt hay kì vọng từ phía đối tác hoặc xã hội về việc giữ màng trinh.

Lưu ý khi quan hệ không mất trinh vẫn đạt cực khoái

Cách quan hệ không mất trinh sẽ không mang lại khoái cảm và sự an toàn nếu cả hai không có sự hợp tác. Trong quá trình làm tình, các cặp đôi nên cẩn thận những vấn đề sau:

  • Vệ sinh thân thể sạch sẽ và sử dụng biện pháp bảo vệ để tránh bệnh truyền nhiễm
  • Chàng nên kéo dài màn dạo đầu để kích thích ham muốn. Tuy nhiên, dương vật không được vào sâu trong vùng kín quá 2cm
  • Điểm G nằm sâu trong âm đạo và cách môi bé khoảng 2cm. Trong khi màng trinh lại nằm sát môi bé. Vì vậy, nếu kích thích điểm G có thể gây tổn thương và rách màng trinh.
  • Cả hai cần trang bị kiến thức về tình dục để bảo vệ bản thân và hạn chế hậu quả
  • Sau khi làm tình nhưng cơ thể xuất hiện dấu hiệu lạ, chàng và nàng nên đi kiểm tra.

Màng trinh là bộ phận quan trọng, giúp bảo vệ vi khuẩn và bụi bẩn. Tuy nhiên nó không hoàn toàn đánh giá sự trong trắng và tình cảm của phái nữ. Vì vậy, các cặp đôi nên thật sự cởi mở và trao đổi sâu hơn về vấn đề này.

Cách quan hệ không mất trinh vừa giúp phái nữ giữ sự trong sáng vừa mang tới khoái cảm khi quan hệ. Tuy nhiên, các đôi tình nhân nên thực hiện đúng kỹ thuật để bảo vệ cơ thể của cả hai. Bên cạnh đó, chàng và nàng nên tâm sự nghiêm túc về chuyện làm tình để có thể thấu hiểu nhau hơn.

Xem ngay

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *