Cách Quan Hệ Lâu Ra An Toàn, Phái Mạnh Đạt Tới Khoái Cảm Ân Ái

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Thời gian quan hệ được xem như tiêu chuẩn đánh giá bản lĩnh tình dục ở phái mạnh. Vì vậy, cách quan hệ lâu ra là điều mà bất cứ quý ông nào cũng muốn sở hữu để có được những phút giây thăng hoa tột độ cùng bạn tình. Dưới đây xin chia sẻ các cách quan hệ lâu ra an toàn, hiệu quả cao nhất hiện nay.

TOP 7 cách quan hệ lâu ra hiệu quả, an toàn

Quan hệ lâu ra sẽ giúp tăng sự hưng phấn trong mỗi “cuộc yêu”, giúp nam giới và bạn đời đạt tới cảm giác cực khoái. Dưới đây là các biện pháp giúp quan hệ lâu ra, kéo dài thời gian quan hệ giúp quý ông tự tin và làm hài lòng bạn tình trong mỗi lần ân ái.

Tạo tâm thế tự tin, thoải mái khi nhập cuộc

Tâm lý là một trong những yếu tố ảnh hưởng lớn đến tình trạng xuất tinh sớm. Khi nam giới bị stress, căng thẳng, quan hệ gượng ép, chịu nhiều áp lực từ phía bạn đời sẽ khiến dương vật khó cương cứng, xuất tinh trong thời gian ngắn và không theo chủ đích.

cach quan he lau ra
Một tâm thế tự tin giúp phái mạnh quan hệ lâu ra, tìm được khoái cảm thực sự khi quan hệ

Trái lại, khi quý ông cảm thấy thật sự thoải mái, tự tin với khả năng của mình sẽ giúp tăng máu lưu thông đến dương vật đồng thời hormone sinh dục nam cũng sản sinh nhiều hơn. Nhờ vậy, cậu nhỏ tránh được tình trạng xuất tinh sớm, thời gian sung sướng khi quan hệ cũng được kéo dài.

Thực hiện màn dạo đầu tốt

Màn dạo đầu là bước hâm nóng cảm xúc và kích thích cơ thể nam, nữ muốn làm “chuyện ấy”. Nếu bỏ qua bước này hoặc tiến hành nó một cách qua loa có thể khiến dương vật không đạt được kích thước tối đa, thời gian cương cứng ngắn, dễ xuất tinh sớm.

Để thực hiện màn dạo đầu tốt, nam giới nên kích thích các vị trí dễ tạo khoái cảm cho bạn tình đồng thời cũng cần chú ý đến cảm xúc của “cậu nhỏ”. Với người yếu sinh lý thì không nên dạo đầu quá lâu, đẩy cảm xúc lên cao dễ khiến “cuộc yêu” chưa bắt đầu mà tinh trùng đã bị xuất ra.

Thời gian vừa đủ cho giai đoạn này từ 10 – 20 phút, nam giới có thể thay đổi tùy theo mức độ cảm xúc và đặc điểm sinh lý của mình.

CHUYÊN GIA GIẢI ĐÁP NGUYÊN NHÂN – BẬT MÍ GIẢI PHÁP TRỊ “BỆNH KÍN”

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Sử dụng bao cao su giúp quan hệ lâu ra

Bao cao su kéo dài thời gian, chống xuất tinh sớm vừa là một biện pháp phòng tránh an toàn vừa giúp các quý ông quan hệ lâu ra trong mỗi lần ân ái.

cach quan he lau ra
Bao cao su chống xuất tinh sớm vừa giúp quan hệ lâu ra vừa đảm bảo được an toàn khi ân ái

Cụ thể, dòng sản phẩm này chứa một lượng chất gây tê y tế có tác dụng làm tê tạm thời phần da bao quy đầu. Từ đó, nam giới có thể kìm hãm các “tinh binh” xuất ra và kéo dài thời gian quan hệ. Đồng thời chất bôi trơn có trong bao cao su sẽ giúp quá trình quan hệ diễn ra dễ dàng, thời gian lên đỉnh lâu hơn.

Để tránh nhàm chán, phái mạnh có thể sử dụng các dòng bao cao su được thiết kế nhiều gai, gân, bi nhằm tiếp lửa cho cuộc yêu giúp bạn tình đạt được cảm giác cực khoái. Tuy nhiên, các quý ông không nên lạm dụng phương pháp này quá nhiều bởi có thể làm giảm cảm xúc khi “làm tình” hoặc gây rối loạn sinh lý.

Sử dụng thuốc khi quan hệ

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại thuốc hỗ trợ cường dương, cải thiện tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới như Zextor, Hattrick Nano, tinh chất hàu… Các loại thuốc này thường phát huy hiệu quả sau 1 giờ sử dụng. Để đạt hiệu quả tối đa, phái mạnh nên dùng thuốc theo một lộ trình kéo dài trong khoảng một vài tháng.

Thủ dâm trước khi quan hệ

Việc thủ dâm trước khi quan hệ sẽ giúp phái mạnh giảm bớt được một phần nào ham muốn và sự kích thích khi “cậu nhỏ” tiếp xúc với “cô bé”. Nhờ vậy, các đấng mày râu có thể kiểm soát “cậu nhỏ” tốt hơn, kìm hãm được tình trạng xuất tinh sớm.

Với cách quan hệ lâu ra này, phái mạnh nên thực hiện trước khi quan hệ khoảng 1 đến 2 tiếng. Lưu ý, mỗi tuần chỉ nên thực hiện phương pháp này khoảng 2 lần, việc lạm dụng quá mức có thể gây rối loạn cương dương, giảm ham muốn tình dục.

Véo nhẹ đầu dương vật khi nam giới có dấu hiệu xuất tinh

Đầu dương vật là nơi tập trung nhiều dây thần kinh cảm giác, đảm nhận chức năng cảm thụ và dẫn truyền kích thích về thần kinh trung ương. Khi phái mạnh đạt đến sự hưng phấn, muốn xuất tinh, việc véo nhẹ đầu dương vật sẽ làm ức chế dẫn truyền xung thần kinh từ đó kiềm chế “xuất binh”.

cach quan he lau ra
Véo nhẹ dương vật khi đạt tới sự kích thích giúp kìm hãm sự xuất tinh

Thêm vào đó, khi véo đầu “cậu nhỏ” sẽ khiến lượng máu dồn về dương vật giảm, phái mạnh bớt cảm giác hưng phấn. Từ đó, hoạt động xuất tinh cũng bị tạm dừng, thời gian quan hệ được kéo dài.

Lưu ý, chỉ nên véo nhẹ để tránh làm tổn thương dương vật, phái mạnh chịu cảm giác đau đớn và không muốn tiếp tục quan hệ. Mặc dù phương pháp này mang lại hiệu quả tức thì nhưng phái mạnh cũng không nên lạm dụng quá nhiều bởi nó khiến “cậu nhỏ” dễ bị “xìu” đi.

Các tư thế giúp quan hệ lâu ra

Tư thế giao hợp ảnh hưởng rất lớn đến việc xuất tinh và thời gian quan hệ. Vì vậy, để tăng sức bền cũng như giúp mình và bạn tình đạt tới cảm giác cực khoái, phái mạnh nên chú ý lựa chọn các tư thế quan hệ phù hợp.

Một số tư thế giúp kéo dài thời gian xuất tinh ở nam giới:

  • Tư thế cưỡi ngựa: Ở tư thế này, nàng ngồi trên cơ thể chàng và là người chủ động thực hiện ma sát, tăng, giảm tốc độ “cuộc yêu”. Nhờ vậy, phái mạnh sẽ không mất nhiều sức lực, thời gian xuất tinh lâu, đạt tới cảm giác thăng hoa một cách từ từ.
  • Tư thế vuông góc: Ở tư thế này, khi giao hợp nàng sẽ nằm phía dưới, hơi nghiêng sang một bên, chân đặt lên vai chàng. Khi đó, các đấng mày râu sẽ quỳ gối, áp vào vùng kín của nàng hết cỡ rồi từ từ thâm nhập. Tư thế này không những giúp quan hệ lâu ra mà còn đem lại cảm giác mới mẻ, dễ đạt tới sự cực khoái.
  • Tư thế úp thìa: Phái mạnh chỉ tiếp xúc với phần lưng của bạn tình, dương vật không thâm nhập quá sâu vào âm đạo. Nhờ vậy, thời gian xuất tinh cũng lâu hơn nhưng không mất đi sự hưng phấn khi ân ái.
cach quan he lau ra
Lựa chọn các tư thế quan hệ kìm hãm sự xuất tinh giúp cả hai lên đỉnh lâu hơn

Ngoài ra, để tránh tình trạng bị “đứt cương”, trên bảo dưới không nghe mỗi lần ân ái, phái mạnh nên tránh lựa chọn các tư thế có độ kích thích cao như doggy, tư thế 69.

Thêm vào đó, cả hai cũng có thể cân nhắc việc thường xuyên thay đổi các tư thế quan hệ nhằm tìm được cảm giác mới mẻ, sự hưng phấn mà vẫn ngăn cản “cậu nhỏ” xuất tinh sớm.

Lưu ý giúp các cách quan hệ lâu ra phát huy hiệu quả

Để các cách quan hệ lâu ra kể trên phát huy tối đa hiệu quả, phái mạnh cũng cần chú ý những vấn đề sau:

  • Việc mất ngủ có thể khiến nam giới quan hệ nhanh ra, rối loạn cương dương, tinh trùng yếu và sớm mãn dục. Vì vậy, phái mạnh cần có chế độ nghỉ ngơi hợp lý, ngủ đủ giấc mỗi ngày.
  • Cần hạn chế sử dụng các loại thức ăn nhanh, đồ ăn chiên rán, các món ăn được chế biến từ rau răm, đậu hũ, bạc hà, nội tạng động vật…
  • Hạn chế tối đa việc sử dụng rượu, bia, thuốc lá, thuốc lào, cà phê hoặc bất cứ chất kích thích nào khác có thể ảnh hưởng đến chức năng sinh sản ở nam giới.
  • Luyện tập thể dục thể thao thường xuyên, xây dựng lối sống khoa học nhằm nâng cao sức khỏe.

Với trường hợp nam giới mắc chứng xuất tinh sớm thì không nên thực hiện quá nhiều các cách quan hệ lâu ra được nêu ở trên. Thay vào đó, phái mạnh nên đến các cơ sở y tế để có biện pháp khắc phục triệt để.

Cách quan hệ lâu ra hiện có khá nhiều, tùy theo nhu cầu mà nam giới có thể lựa chọn phương pháp phù hợp. Tuy nhiên, đây chỉ là biện pháp tạm thời, phái mạnh không nên quá lạm dụng nó để che giấu khả năng sinh lý của mình.

Bình luận (97)

  1. Mai Tuyết Chi says: Trả lời


    Bên dưới có mấy tư thế hay phết, mình đã dùng và thấy đúng là có hiệu quả thật. ai cần dùng hử coi sao

    1. Hà Linh says: Trả lời


      E toàn ngồi lên người chồng thôi mà ông ấy vẫn không kìm chế đc, 5p đã thấy ra rồi, không biết có cách nào hiệu quả hơn không

    2. Châu Văn phong says: Trả lời


      Tui thấy bài viết này khá hay đó, bạn thử áp dụng phối hợp nhiều biện pháp trong bài coi sao, dùng độc 1 cách thì khó mà được như mong muốn. Nên cho cả vợ và chồng xem bài này chứ một người không ăn thua đâu

  2. Kiên Cường8x says: Trả lời


    Mấy cách này mang tính chủ quan quá, cũng may rủi nữa. Cơ thể phải khỏe trước tiên thì mới ổn chứ chỉ áp dụng mấy cách này thì không ăn thua đâu, ví dụ như người yếu sinh lý thì áp dụng nhiều cách trên cũng chả lâu da hơn đâu

    1. Mạnh Quân says: Trả lời


      Chuẩn, mình mới bị xts cách đây nửa năm chỉ đc tầm 1-2p là ra thôi, mình có tìm hiểu mấy cách như này rồi, nào ăn uống nào tập thể dục rồi đổi tư thế nhưng cũng không cải thiện đcược. ko biết đi khám lấy thuốc có chữa được bệnh này không

    2. Vũ Tùng Minh says: Trả lời


      Cần gì đi khám, trên mạng đầy thuốc cường dương, thích dạng gì t giới thiệu cho, chủng loại đa dạng lắm, xịt, uống, gel bôi đủ các mùi hương

    3. Xương Rồng says: Trả lời


      Sửa dụng thuốc cường dương chỉ có tác dụng nhất thời thôi, không có tác dụng lâu dài đâu lại còn kèm theo nhiều hậu quả sau này, thậm chị bây giờ yếu lạm dụng nhiều thuốc này mai sau lại còn yếu hơn nữa đấy

      1. Trần Hùng Mạnh says:


        Thay vì dùng các loại thuốc cường dương, thuốc kích dục khi bị yếu sinh lý thì nên điều trị từ bên trong bằng thuốc uy long đại bổ là tốt nhất. Thuốc này ra chuyên điều trị về các bệnh sinh lý nam, các bác cứ lên google đánh thuốc này là ra

    4. SƠN CHÂU LA says: Trả lời


      CŨNG ĐANG NGHIÊN CỨU BÀI THUỐC NÀY, NGHE BẢO XƯA VUA MINH MẠNG CŨNG DÙNG BẢI NÀY, THÀNH RA HAM, KHÔNG BIẾT THÀNH PHẦN GỒM NHỮNG GÌ, DÙNG VÀO CÓ TĂNG ĐƯỢC THỜI GIAN QUAN HỆ LÊN HAY KHÔNG

      1. Trần Hùng Mạnh says:


        Bài này thực chất gồm 4 bài nhỏ, tùy từng người mà bsi sẽ kê khác nhau. Có người chỉ 3 thôi. A đọc link này sẽ rõ về từng loại thuốc và nguồn gốc của thuốc như thế nào để yên tâm hơn https://www.tapchidongy.org/uy-long-dai-bo-phuong-thuoc-quy.html

    5. Hào says: Trả lời


      Thuốc toàn thành phần thiên nhiên thế kia thì an toàn lắm nhỉ, không như thuốc tây, tôi uống có tháng thôi mà thấy ngứa hết người, đi khám bs bảo men gan tăng cao do thuốc

      1. PY Công says:


        Tất nhiên rồi, mình cũng lựa kĩ lắm rồi mới dám mua thuốc ở đây. Uống 3 tháng thấy vừa khỏi bệnh mà không thêm tác dụng phụ gì, quả là lựa chọn đúng đắn

  3. Đinh Tuyên says: Trả lời


    Có ai dùng bao cao su chống xuất tinh sớm chưa, nó khác gì bao bình thường

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, bao cao su chống xuất tinh sớm có chất liệu tương tự như những loại bao cao su thông thường. Nhưng ngoài khả năng phòng tránh thai, ngăn ngừa bệnh lây qua đường tình dục, bao cao su chống xuất tinh sớm còn có thành phần gây tê có thể kéo dài thời gian “cương cứng” của dương vật là benzocaine 5%. Hoạt chất này có tác dụng gây tê tạm thời, và hoàn toàn không gây hại đối với sức khỏe nhưng cũng không có tác dụng chữa xuất tinh sớm
      Để được tư vấn chi tiết và nhanh chóng hơn, bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số tổng đài 024. 8585. 1102 – 0923 42 1102 nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Honda Đăng says: Trả lời


      Bao này nó có thêm chất gây tê làm cho thằng nhỏ cương được lâu thôi, ngoài ra ko có gì đặc biệt

      1. Trần Mạnh Dunggg says:


        Chẳng biết các a sao chứ riêng t thấy dùng bao chán vl ra, chẳng có cảm xúc gì hết nên ko dùng

    3. Tình Bậm says: Trả lời


      Từ ngày đọc được cái tin bao cao su tái chế mang đi sử dụng lại mà tôi hãi các ông ạ, ko dám dùng bcs nữa đâu. Cái này muốn tránh thai dùng thì ok chứ mấy tác dụng khác cũng có vẻ ko hiệu quả lắm

  4. Vũ Tú Cương says: Trả lời


    tôi hơn 40 đang thấy có dấu hiệu yếu sinh lý lo lắng nhưng cũng chưa biết nên điều trị ntn ? cần xin lời khuyên

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, không biết tình trạng bệnh của bạn đã diễn ra lâu chưa, bạn vui lòng chia sẻ thêm về tình trạng bệnh để bác sĩ nắm được và tư vấn cho bạn kĩ hơn nhé.
      Để được tư vấn chi tiết và nhanh chóng hơn, bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số tổng đài 024. 8585. 1102 – 0923 42 1102 nhé.
      Chúc bạn và gia đình sức khỏe!

    2. Sáu Ngô says: Trả lời


      Yếu do gì mới sợ chứ nếu do tâm lý thì điều trị là dễ nhất đấy. Trước t cũng bị như vậy, có khi dương vật chưa vào âm đạo mà đã bị xuất rồi, thử mua vài loại cường dương uống nhưng cứ dừng là lại tái phát nên quyết định dùng thử thuốc đông y uy long đại bổ của nhà thuốc Nhất Nam y viện. Được cái bác sĩ kê mát tay, bắt đúng bệnh nên uống khoảng 2 tuần đã thấy thằng em cứng hơn, 1 tháng thì duy trì được dăm bảy phút, 2 tháng lên được 10p và giờ thì vẫn đều đều 12p rồi. Khỏi được hớn 1 tháng thì vợ thôn báo dính bầu, hạnh phúc gấp đôi. Chưa rõ về bài thuốc thì có thể tham khảo ở đây
      https://www.vpeg.vn/bai-thuoc-uy-long-dai-bo/

      1. Vũ Tú Cương says:


        Uống tận 3 tháng liền có lo tác dụng phụ gì không bác, chứ mấy loại thuốc kia mà dùng tận 3 tháng là kiểu gì thằng nhỏ cũng đi

    3. Sáu Ngô says: Trả lời


      Thuốc đông y dùng tính theo tháng chứ có thuốc nào dùng vài ngày mà khỏi được đâu, xác định dùng đông y là phải thế. Đây không phải là thuốc cường dương mà là thuốc điều trị bệnh

      1. Chu ĐứcThanh says:


        Dùng này có đc lâu dài không hay vài ngày là lại

    4. Tuấn Titi says: Trả lời


      Như nào là lâu, mình dừng thuốc đc 2 năm rồi mà vẫn cứ bắn tỉa đều đều, sau này già có tuổi rồi nó yếu đi thì không biết thế nào

      1. Chí Công says:


        Sang tuần tôi cũng phải thu xếp qua nhà thuốc để khám và điều trị chứ dạo này vợ con kêu quá .

    5. Chí Công says: Trả lời


      Sang tuần tôi cũng phải thu xếp qua nhà thuốc để khám và điều trị chứ dạo này vợ con kêu quá .

  5. Cường Seven says: Trả lời


    Mấy tư thế kia tư thế nào là tốt nhất, em dùng đủ cách rồi, dạo đầu cũng ok, tất cả đều mượt cho đến khúc xuất tinh. Chưa được bao lâu đã ra mất rồi

    1. Đào Đức Thọ says: Trả lời


      Mấy tư thế này lâu hơn được tí nhưng không phê, mất cả cảm xúc thăng hoa với cả cần phải làm nhiều mới tạo được thói quen, một vài lần làm mấy động tác này lúng túng lắm

  6. Trần hảo says: Trả lời


    Tôi uống thuốc điều trị xts tại phòng khám nhất nam y viện 2 tháng bệnh đã gần như hết, thời gian cũng lên được 10p rồi , bác sĩ Vân Anh kê cho 2 tháng, giờ tôi có thể tiếp tục dùng thuốc không hay dừng luôn

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, bài thuốc Uy Long Đại Bổ được tạo bởi 100% các thành phần thiên nhiên đạt tiêu chuẩn GACP của bộ y tế nên rất an toàn, bạn có thể dùng tiếp tục cho hết liệu trình để đạt hiệu quả cao và lâu dài hơn nhé
      Để được tư vấn chi tiết và nhanh chóng hơn, bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số tổng đài 024. 8585. 1102 – 0923 42 1102 nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Kim Long says: Trả lời


      Thuốc này có cần sắc không hay cứ thế uống luôn, trong hình cũng thấy mấy hộp hịn phết nhở

      1. Huỳnh Tú Trọng says:


        Thuốc dạng viên dùng rất tiện ko phải sắc đâu. Có bình ngâm rượu nữa . Chồng uống vợ vui.

  7. Năm Đào says: Trả lời


    Năm nay tôi 55 tuổi, mặc dù có ham muốn nhưng thời gian quan hệ rất ngắn. Chỉ được tầm mấy phút, mà tôi lại bị cả bệnh cao huyết áp nữa thì nên dùng uy long đại bổ không?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, bài thuốc Uy Long Đại Bổ đều được tạo bởi các loại thảo dược quý hiếm được cung cấp bởi những nguồn dược liệu sạch, an toàn, đảm bảo với một số vị thuốc chính như: đẳng sâm, sâm cau, dâm dương hoắc, nhục thung dung, tang phiêu diêu, đỗ trọng, ba kích,… nên có thể sử dụng được trong trường hợp huyết áp cao, tuy nhiên cần có sự tư vấn của bác sĩ.
      Để được tư vấn chi tiết và nhanh chóng hơn, bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số tổng đài 024. 8585. 1102 – 0923 42 1102 nhé.
      Chúc bạn và gia đình sức khỏe!

    2. Tấn Pong Văn says: Trả lời


      Tăng huyết áp dùng có khi huyết áp lại ngon hơn, thấy đông y điều trị huyết áp cũng tốt mà

      1. Mani Kiem says:


        Cho hoi nha thuoc lam viec gio giac nhu nao vay

    3. Sa Đức Chinh says: Trả lời


      Nhà thuốc này làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7 bạn ạ, đến khám thì đặt lịch trước qua số này khỏi chờ lâu 024.8585.1102

  8. Đào Việt Hùng says: Trả lời


    Nhà thuốc có gửi thuốc đi tỉnh không, nghe danh đã lâu nhưng chưa có thời gian ra hà nội khám, bệnh tình thì càng lúc càng nặng, để lâu e là khó điều trị

  9. Lê Trung says: Trả lời


    Trong 3 tư thế có đề cập trong bài này thì tư thế nào là kéo dài thời gian quan hệ tối ưu nhất các bác nhỉ? Em bị xuất tinh sớm nên cứ đưa cậu nhỏ vào xịt tầm 1 phút là bắn ra thôi, chán lắm

    1. Tâm Hoàn says: Trả lời


      Tôi ám dụng cả 3 tư thế rồi nhưng mà chỉ có tác dụng lúc đầu vì cảm giác mới lạ, sau đâu lại vào đấy vẫn bị xuất tinh sớm không kiểm soát được

      1. Đan Phụng Văn says:


        E thấy tư thế cưỡi ngựa khá khả quan bác ơi, e áp dụng tư thế này vợ sướng mà e cũng sướng vì kéo dài thêm 1-2 phút

    2. Trần Khánh Nam says: Trả lời


      Tôi ám dụng cả 3 tư thế rồi nhưng mà chỉ có tác dụng lúc đầu vì cảm giác mới lạ, sau đâu lại vào đấy vẫn bị xuất tinh sớm không kiểm soát đượcMình thì cứ tư thế úp thìa mà quất, trước cứ dùng thế truyền thống là tầm 1 phút xuất giờ học được tư thế úp thìa này là khoảng 2 phút là xuất

    3. Lãm_96 says: Trả lời


      Tưởng kéo dài hơn được nhiều mới thử chứ hơn có 1 phút thế hả trời. Đang mong muốn quan hệ trên 5 phút để thử cảm giác sung sướng là gì chứ trước giờ toàn đưa vào ấn tầm 50s là out rồi nên chưa có cảm giác sướng sung gì cả

    4. Hồ Tiến Anh says: Trả lời


      Thế thì dùng thuốc uy long đại bổ đi, thuốc này chữa xuất tinh sớm hiệu quả phết, giúp quan hệ mau ra và tăng hưng phấn đó. Trước em cũng bị suất tinh sớm được đúng kiểu 30 giấy nhưng từ khi uống thuốc uy long đại bổ này là quan hệ tầm 7-8 phút mới xuất đấy, thêm quả đầu tư vào màn dạo đầu nên thời gian càng lâu. Bác vào bài viết này tìm hiểu thêm đi https://www.tapchidongy.org/uy-long-dai-bo-chua-xuat-tinh-som-co-tot-khong.html

    5. Trần Tố Hữu says: Trả lời


      Mình cũng xuất tinh sớm cũng đầu hàng với thuốc tây, cứ tưởng đời này chả mơ đến trình độ quan hệ được trên 5 phút ai dè biết về thuốc uy long đại bổ này đi khám và mua đúng 1 đơn thuốc uống là thời gian quan hệ đạt đỉnh lên 9 phút như mơ, lúc đầu chỉ nghĩ cải thiện được 3-4 phút thôi đó

  10. Đỗ Tường says: Trả lời


    Hỏi tế nhị phát, cách véo nhẹ vào dương vật là nhéo lúc sắp xuất tinh hay lúc mới vào lâm trận nhỉ?

    1. Lê Đính says: Trả lời


      Nhéo lúc chuẩn bị xuất tinh đấy, chỉ yếu là để tạo cảm giác mới đánh lừa sự xuất tinh, kéo dài thêm thời gian quan hệ

  11. Lê Quang says: Trả lời


    Thuốc uy long mà các bác bàn luận trên là thuốc đông hay thuốc bắc, uống như nào cho mình biết với để mình mua về uống chứ xuất tinh sớm nặng quá xá, thử bao nhiêu cách quan hệ mà không thấy nên gì cả’

    1. Lê Hoàng Tuấn says: Trả lời


      Thuốc uy long này là thuốc đông y được bào chế từ các thảo dược quý nên điều trị xuất tinh sớm hiệu quả lắm bác ạ. Bài thuốc sẽ được phối từ 3 hoặc 4 bài thuốc nhỏ đi kèm à uy long đại bổ hoàn + tửu + đan + đặc trị xuất tinh sớm

      1. Nghị_Lê says:


        Như mình bị suất tinh sớm 2 năm nay, bác sĩ vân anh khám và chẩn đoán do thiếu nội tiết tostestorol và thủ dâm trong thời gian dài nên bị xuất tinh sớm. Sau đó kê cho mình mấy loại sau là đại bổ hoàn, uy long đặc trị suất tinh sớm, uy long tửu. Đơn thuốc kéo dài 3 tháng nhưng uống tháng đầu thấy thời gian quan hệ từ 1 phút kéo dài thành 3-4 phút. Dùng tiếp tục thấy thời gian quan hệ cứ thế dài ra mà ham muốn nhiều, làm tình thăng hoa hơn trước. Cứ thế uống xong đơn đó là hết xuất tinh sớm, quan hệ 8 phút mới xuất

  12. Lê Đình says: Trả lời


    Ở đây ai đang dùng bao cao su chống xuất tinh sớm và loại nào kéo dài được thời gian quan hệ tốt vậy?

    1. Quyến Vũ says: Trả lời


      Mình dùng nè, giờ quan hệ mà không đeo bao cao su là chỉ 40s xuất. Mình dùng loại durex đấy chú

      1. Đặng Phát says:


        Tôi dùng bao cao su chống xuất tinh sớm thì chỉ có tác dụng lúc đầu thôi nhưng sau nhờn hay sao mà vô tác dụng vẫn cũng 1 phút xuất mịe rồi

      2. Tâm Tiến_976 says:


        Tôi dùng bao cao su chống xuất tinh nhiều loại rồi nhưng loại innova là tốt nhất, đeo vô kéo dài quan hệ thêm 2-3 phút lận

      3. Dang Gia Minh says:


        Minh dung Hattrick Nanno nay thay quan he len co them 2 phut nua thoi ma dung nhieu so nen dung roi

      4. Lê Tiến says:


        Dùng uy long đại bổ là tốt nhất về khoản này, thuốc này được phục dựng lại từ đơn thuốc của vua Gia Long triều nguyễn nên hiệu quả lắm, mình dùng thuốc này giờ đã không còn tình trạng chưa vào đã ra rồi. Nhiều người cũng đã như vậy đây https://www.tapchiyhoccotruyen.com/uy-long-dai-bo-buoc-dot-pha-cua-the-ky-21-trong-dieu-tri-xuat-tinh-som.html

      5. Nhậm Lê says:


        Thuốc uy long này bác uống bao lâu mà đã trị được xuất tinh sớm dứt điểm hay vậy?

      6. Lê Tiến says:


        Tôi uống 2 tháng bác ơi vì tôi thuộc dạng xuất tinh sớm không nặng lắm chứ có bác nặng hơn thì phải uống 3 tháng đấy

    2. Nam Hạ Lâm says: Trả lời


      Ơ cứ tưởng mình dùng cách này thôi chứ bài viết này cũng có chỉ cách véo nhẹ này. Mình bị xuất tinh sớm nên đưa cậu nhỏ vào cô bé vợ chỉ ấn vài phát là ra, sau này mình nghe thằng bạn chí cốt chỉ cho cách khi chuẩn bị xuất tinh thì lôi cậu nhỏ ra bấm cái móng tay vào đầu để tạo cảm giác đau nhẹ lúc đó không xuất tinh nữa, tiếp túc cho cậu bé vào làm hiệp hai và sướng thêm được vài phút, kakka

      1. Quang says:


        Thế là do mìh tự véo hả tưởng đưa cho vợ nhéo chứ, mih tự véo thì sợ k véo đau đc

      2. Tiến Hồng Phạm says:


        Tự mình chứ đưa tay vợ vô có khi sướng hơn suất tinh sớm nhanh hơn.

      3. Tuân_087 says:


        Mình thì dùng cách này chả có hiệu nghiệm, véo thì véo mà xuất thì cứ xuất

  13. Đồng Minh says: Trả lời


    Bác nào dùng thuốc Hattrick Nanoo rồi, thuốc này dùng có hết xuất tinh sớm không?

    1. Tiến Thành.07 says: Trả lời


      Làm gì thực phẩm chức năng mà trị dứt điểm xuất tinh sớm bác ơi, thuốc này chỉ hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ thôi nhưng mà dùng lúc đầu chứ càng dùng càng bị nhờn và mất tác dụng

  14. Trần Long says: Trả lời


    Sao bác sĩ bảo không được thủ dâm vì thủ dâm là bị xuất tinh sớm mà ở bài này lại bảo thủ dâm giúp kéo dài thời gian quan hệ nhỉ, chả biết đường nào mà lần

    1. THái Tuấn Lê says: Trả lời


      Đúng là thủ dâm gây xuất tinh sớm, rối loạn cương dương nhưng mà khi bạn lạm dụng quá thôi. Chứ thủ dâm khi quan hệ khoảng 1 đến 2 tiếng và tuần không quá 2 lần thì không ảnh hưởng gì

      1. Tịnh Văn says:


        Tôi cũng thấy cách kéo dài quan hệ này không ổn, nếu tuần 2 lần thì tháng 8 lần, tháng này qua tháng nọ cũng thành nhiều nên ảnh hưởng sinh lý sau này lắm, không khéo xuất tinh sớm nặng hơn

  15. Minh triết says: Trả lời


    Cũng tâm thế thoải mái lắm, cũng lãng mạn lắm, cũng dạo đầu tốt lắm, cũng bao cao su đầy đủ nhưng mà mình quan hệ cứ kì kì sao ấy, làm hoài làm mãi vẫn ra sớm có mấy phút là xong luôn rồi. Chẳng hiểu sao nữa

    1. vũ duy lập says: Trả lời


      tình hình của bác áp dụng hết mà vẫn không được à, dùng thuốc xem thử đi bác. em dùng Zextor để tăng thời gian cũng ổn lắm. mình yếu thì đành dùng thuốc giúp để mình mạnh hơn vậy chứ để mấy bà vợ khinh mình yếu thì không được

    2. Thành Lê says: Trả lời


      Dùng thuốc toàn tạm thời không à toàn tác dụng phụ không, có phải cách toàn diện đâu. Muốn cho mấy bà vợ hết khinh thường chồng thì chỉ có tăng sinh lí lâu dài thôi mấy bác ạ, mà muốn tăng toàn diện lâu dài thì khó quá

    3. Nguyễn Thanh Bình says: Trả lời


      Khó chi đâu, ăn uống vô là khỏe mà. Ăn hải sản nhiều vô mấy bác, hàu này, tôm này, …. cái nào bổ sung testoteron là ăn nhiều vào, sinh lí mạnh thì tự nhiên mình sẽ làm lâu hơn thôi. Sung là được. Đây coi video này họ nói này

    4. Quách Hiệp says: Trả lời


      Cơ địa mỗi người mỗi khác mà chưa chắc ăn là khỏe đâu, có người dùng cả mớ thuóc luôn còn không đỡ đây này. Điển hình là em đây, từ tây, sang hàn quốc em dùng hết rồi loại nào cũng dùng thử qua, chả có loại nào là tăng thời gian tăng sinh lí tốt cả, cứ vài tuần lại vậy, rồi dùng nhiều lại lờn thuốc

    5. Phú says: Trả lời


      Thuốc ngoại thì em thử hết rồi sao em không thử thuốc nội, thuốc đông y điều trị bệnh này cũng tốt lắm đó. Trước anh cũng sính ngoại giống như em vậy cũng chẳng thấy đỡ đâu, nhờ bạn anh giới thiệu anh qua trung tâm Nhất Nam Y Viện dùng xem thử. Trước giờ anh cứ quan niệm rằng là thuốc đông y là thuốc xưa thuốc cổ lạc hậu rồi có bao nhiêu tác dụng đâu, mà từ khi anh dùng bài thuốc Uy Long Đại Bổ thì anh mới biết anh sai cỡ nào. Bài thuốc Uy Long Đại Bổ phải nói là tốt nhất trong những bài thuốc anh từng dùng luôn đấy. Không tác dụng mạnh quá, cũng không có tác dụng ngay và liền, thời gian dùng cũng rất dài nhưng mà hiệu quả thì khỏi bàn cãi luôn, dùng xong bài thuốc này là anh cảm giác sung sức như chưa từng có, tăng gấp 3 lần thời gian trước đây anh làm với vợ luôn đó. Chưa kể dùng xong mấy tháng sau anh vẫn khỏe re chứ không như mấy thuốc khác yếu xìu lại, nghe bác sĩ bảo tất cả là nhờ tác động sâu của bài thuốc hết á, toàn thảo dược tự nhiên nên thuốc ngâm sauu vào cơ thể từ đó làm cơ thể khỏe mạnh lên từ bên trong còn mấy thuốc kich chỉ toàn tác động ngoài nên không có hiệu quả lâu như vậy được. Anh dùng thích quá còn mua thêm rượu Uy Long Đại Bổ dùng đây nè. Em có muốn cải thiện tình trạng của mình thì có thể tìm đến trung tâm Nhất Nam Y Viện khám thử xem nhen. https://vcep.vn/uy-long-dai-bo-dieu-tri-yeu-sinh-ly-19407.html

  16. Dương Trần says: Trả lời


    Sao em nghi ngờ việc thủ dâm trước quan hệ ghê, không phải thủ dâm nhiều sẽ gây xuất tinh sớm à, thậm chí còn ảnh hưởng đến sức khỏe sau này nữa. Trước em thủ dâm có 3 lần 1 tuần thôi mà đã thấy người yếu đi nhiều này

    1. Đức Anh says: Trả lời


      Em tạo kích thích thôi chứ ai bảo em xuất đâu mà sợ xuất tinh sớm. Chỉ là tạo cảm giác kích thích hưng phấn thôi rồi tự kiềm chế lại. Khi nào mà em xuất nhiều mới có tác động đến cơ thể nhiều như hại thận này, rồi còn dễ xuất tinh sớm này,… Em nên biết kiểm soát lại đi

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Thủ dâm quá mức với tần suất trên 3 lần/tuần, thậm chí là 5 – 6 lần/ngày sẽ dẫn đến nguy cơ xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, vô sinh… Với tình trạng xuất tinh sớm của bạn sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ với thời gian sử dụng từ 2-4 tháng, kể hợp với thực hiện đúng chỉ dẫn của bác sĩ khi uống thuốc, điển hình như không thủ dâm, quan hệ điều độ, ăn uống lành mạnh và tập thể dục là có thể cải thiện được hẳn nhé! Nếu tiện, bạn hãy đến Nhất Nam Y Viện ở địa chỉ Biệt thự B16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội để được các bác sĩ khám trực tiếp và cho đơn thuốc Uy Long Đại Bổ về uống nhé!
      Còn nếu xa thì có thể gọi vào Hotline 024.8585.1102 để được tư vấn ạ!
      Chúc bạn sớm khỏi bệnh.

    3. Nguyên Thanh Tùng says: Trả lời


      Thủ dâm chi nữa, dùng mấy cái này không kiểm soát thì dễ có hậu quả lắm. Cách nào có bác sĩ thì ưu tiên mà dùng như bài thuốc Uy Long Đại Bổ của trung tâm Nhất Nam Y Viện kìa có bác sĩ Vân Anh rất nổi tiếng điều trị các bệnh sinh lí đó. Phải mất một thời gian rất dài thì abcs sĩ Vân Anh với đồng nghiệp mới tìm ra bài thuốc này đó, hiệu quả thì do các sĩ ở trung tâm thử qua hết rồi, yên tâm mà đi khám mua về dùng. Mình cũng dùng rồi đây chỉ cần 2 tháng thôi là thấy hiệu quả cải thiện rõ rệt luôn đó. https://www.tapchidongy.org/tien-si-bac-si-nguyen-thi-van-anh-va-dong-luc-suu-tam-cac-bai-thuoc-cua-cung-dinh-hue.html

  17. Lê Đức Thịnh says: Trả lời


    Uy Long Đại Bổ là thuốc đông y à, tức là phải sắc thuốc dùng rồi. lại phải đi mua ấm đất về sắc rồi.

    1. Anh Thế says: Trả lời


      Cũng là thuốc đông y nhưng Uy Long Đại Bổ không phải thuốc sắc á bác, thuốc rượu thuốc đan với thuốc hoàn cơ mà. Thuận tiện cho người dùng lắm

    2. Bùi Huy Hùng says: Trả lời


      Mấy bác cho em hỏi xíu với ạ? Em thấy tình hình của em không ổn lắm, em cũng không biết là bệnh chi nhưng mà em làm được chuyện đó dăm ba phút là xuất rồi ạ, rồi lâu lâu em không điều khiển được cậu nhỏ lên xuống được nữa. Mấy bác biết em bị bệnh gì không ạ chỉ em với ạ

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Theo những gì bạn miêu tả thì có lẽ tình trạng suy giảm ham muốn tình dục và khả năng cương cứng của dương vật là 1 trong những biểu hiện của tình trạng yếu sinh lý mà nguyên nhân sâu xa là do sự suy giảm trong chức năng của thận. Với trường hợp này, chồng bạn có thể sử dụng bộ Uy long đại bổ để điều trị được bạn nhé. Bài thuốc có tác dụng bổ thận, tráng dương, tăng cường nguyên khí, tăng cường chất lượng của tinh trùng và tăng cường sản sinh hormon sinh dục nam testosterol sẽ giúp chồng bạn khắc phục được hoàn toàn sự suy giảm ham muốn tình dục cũng như tình trạng rối loạn cương dương.
      Để được tư vấn kỹ hơn bạn có thể đến địa chỉ Nhất Nam Y Viện ở biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội để được bác sĩ trực tiếp thăm khám hoặc liên hệ trực tiếp qua số hotline 024 8585 1102 / 0923 42 1102.
      Cảm ơn, chúc bạn sức khỏe!

  18. Nhật Lê says: Trả lời


    Để mua được bài thuốc Uy Long Đại bổ thì cần làm gì vậy ạ? Chứ em thì không biết chỗ bán mua trên mạng thì cũng không có

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Uy Long Đại Bổ, hiện tại Uy Long Đại Bổ được bán độc quyền tại trung tâm Nhất Nam Y Viện.
      Để được tư vấn kỹ hơn bạn có thể đến địa chỉ Nhất Nam Y Viện ở biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội để được bác sĩ trực tiếp thăm khám hoặc liên hệ trực tiếp qua số hotline 024 8585 1102 / 0923 42 1102.
      Cảm ơn, chúc bạn sức khỏe!

    2. Duy Long says: Trả lời


      Đi khám đi bạn ơi, Uy Long Đại Bổ chỉ bán ở trung tâm thôi chứ có bán ngoài đâu mà đi mua trên mạng. Khong thì liên hệ trung tâm người ta tư vấn trực tuyến rồi mua về dùng nếu nhà bạn xa quá

    3. Hoàng Minh Hào says: Trả lời


      Đi khám ở trung tâm chờ lâu lắm không ạ? Bình thường mấy bệnh viện kia chờ lâu lắm mới được khám cơ, cả tiếng đồng hồ mới được.

    4. Hảo Phan says: Trả lời


      Cũng hơi lâu đấy nhưng mà có đặt lịch trước được mà. Cậu chỉ cần tải app Trung Tâm Nhất Nam Y Viện rồi nhập 1 số thông tin, rồi vô đặt lịch khám với bác sĩ thôi. Thậm chí có thể đặt lịch tư vấn trực tuyến với bác sĩ luôn đó, trên app còn có chia sẻ nhiều kiến thức về khỏe nữa đó.

  19. Đặng Kiệt says: Trả lời


    Mấy anh dùng bài thuốc Uy Long Đại Bổ này bao lâu vậy? bài thuốc hiệu quả vậy chắc chi phí điều trị cũng cao lắm đúng không ạ? Anh nào điều trị rồi cho em xin tí thông tin với ạ

    1. Nguyễn Hưng says: Trả lời


      Dùng có lâu lắm đâu ta. Thuốc đông y 2-3 tháng là chuyện bình thường. A đây dùng 2 tháng này, liệu tình có 4 triệu rưỡi à mà tăng thời gian làm chuyện đó lên nhiều lắm. Đánh giá là đáng đồng tiền nghe

    2. Phạm Ngọc Trường says: Trả lời


      Bác hỏi vậy cũng chịu á, bác có hỏi 10 hay 20 người cũng vậy à. Tại cơ địa bệnh mỗi người khác nhau thì liều dùng khác nhau rồi chi phí cũng khác nhau. Trung bình dùng là 2 -3 triệu đó nói bác biết để chuẩn bị kinh phí, còn dùng bao lâu thì phải đi khám mới biết được nha. Tốt nhất đi hỏi bác sĩ đi nha, đừng hỏi lung tung nữa https://www.doisongphapluat.com/xa-hoi/ts-bs-nguyen-thi-van-anh-muon-tri-dut-diem-benh-xuat-tinh-som-phai-bo-than-trang-duong-tu-ben-trong-a320774.html

  20. Văn Hiền says: Trả lời


    Mng có ai uống thuốc uy long đại bổ chưa cho tôi xin review. Giờ trên thị trường thuốc đông y tùm lum, tôi cũng uống mấy loại rồi mà có đỡ tí nào đâu, cứ yếu với xts. 

  21. Hưng VP says: Trả lời


    Em với vợ em cưới nhau cũng đã 1 năm rồi mà chưa có con, 2 vợ chồng cũng đi khám rồi đấy mà cho thuốc uống thôi không thấy đỡ, vợ em vẫn chưa đậu thai.  Em không biết tình trạng này dùng thuốc đông y uy long đại bổ được không vậy ạ. E thấy bài thuốc này toàn từ dược liệu quý, ít td phụ nên cũng muốn mua cho chồng e uống thử

  22. Quang Đặng says: Trả lời


    Ysl vậy có tự hết được không mấy ông? t kiểu do stress công việc nên năng suất dạo gần đây k ổn định, chứ trước t cũng bình thường, không vấn đề gì cả.

  23. Minh Tiến SG says: Trả lời


    t thấy trong bài có nói đến thuốc uy long đại bổ, không biết thuốc này có bán ở mấy tiệm thuốc gì không vậy? 

  24. Hatsune Boiz says: Trả lời


    Mấy bác áp dụng mấy tư thế trong này chưa? sao t đổi đủ thế mà bạn gái t vẫn chê là sao? hay do t ysl? 

  25. Phan Trọng says: Trả lời


    Ở hcm biết có bác sĩ nào khám chữa sinh lý ok không tư vấn t với. Tình hình t có vẻ nguy rồi, uống bao nhiêu là thuốc mà không cải thiện gì, cũng cai rượu bia luôn rồi. 

  26. Cương HCM says: Trả lời


    Đổi 7749 thế mà vợ không lên đỉnh, kiểu này chắc phải nhờ đến thuốc cường dương thôi các ông ơi. Không biết nếu lạm dụng thuốc cường dương nhiều thì có ảnh hưởng đến sức khỏe sau này không vậy các ông?

  27. Ng Duy Fong says: Trả lời


    Thuốc uy long đại bổ cũng nhiều người review lắm đây mà không biết giá thuốc thế nào đây. Thấy combo gì cả thuốc cả rượu tùm lum hết https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-1.html

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *