Gợi Ý Cách Rửa Mũi Chữa Viêm Xoang Hiệu Quả Nhất

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Viêm xoang có thể chữa trị bằng nhiều cách khác nhau, trong đó rửa mũi được nhiều người lựa chọn. Trong bài viết sau đây, Nhất Nam Y Viện sẽ gợi ý bạn cách rửa mũi chữa viêm xoang an toàn hiệu quả cao. Mời bạn đọc tham khảo.

Cách rửa mũi chưa viêm xoang thực hiện như thế nào?

Bác sĩ Lê Thị Phương, chuyên gia khoa Tai Mũi Họng của Nhất Nam Y Viện cho biết, rửa mũi bằng nước muối sinh lý không chỉ có tác dụng với bệnh viêm xoang mà những ai bị viêm mũi dị ứng cũng có thể áp dụng. Cách rửa mũi chữa viêm xoang cũng phù hợp với cả trẻ nhỏ và người lớn. Tác động từ nước muối sẽ giúp giảm tình trạng ngứa mũi, nghẹt mũi và làm thông thoáng khoang xoang.

cach rua mui chua viem xoang
Cách rửa mũi chữa viêm xoang phù hợp với nhiều đối tượng, kể cả trẻ nhỏ

Rửa mũi cho người bị viêm xoang cần thực hiện đúng quy trình, đúng các bước thì mới mang đến hiệu quả. Trước hết, bạn cần chuẩn bị sẵn 1 bình nước muối sinh lý (dạng phun sương hay củ tỏi đều được).

Dưới đây là chi tiết quy trình 4 bước rửa mũi chữa viêm xoang người bệnh có thể tham khảo.

Bước 1 – Chuẩn bị dụng cụ

Các dụng cụ cần có để rửa mũi chữa viêm xoang khá đơn giản, gồm có nước muối và bình đựng. Bạn có thể mua các dụng cụ này tại những hiệu thuốc trên toàn quốc. Mặc dù có sự khác nhau về kích thước hoặc dung tích, hình dáng nhưng nhìn chung vẫn có tác dụng như nhau.

Bước 2 – Chuẩn bị dung dịch để làm sạch mũi

Khi thực hiện tại nhà, bạn hãy pha dung dịch nước muối loãng theo tỷ lệ 1:1/4 (cứ 1 cốc nước bạn cho 1/4 thìa muối tinh). Bên cạnh đó, bạn cũng có thể cho thêm baking soda để việc rửa mũi dễ chịu hơn.

Tốt nhất bạn hãy dùng nước cất hoặc nước đun sôi để nguội để pha. Tuyệt đối không dùng nước máy vì có thể chứa vi khuẩn gây viêm nhiễm, làm tình trạng viêm xoang nặng nề hơn.

Đơn giản hơn, bạn hãy mua nước muối sinh lý tại các hiệu thuốc. Cách này vừa đơn giản, tiết kiệm thời gian, chi phí cũng không quá đắt.

Bước 3 – Tiến hành rửa mũi

Bạn vệ sinh các công cụ rửa mũi sạch sẽ trước khi áp dụng cách rửa mũi chữa viêm xoang, tay cũng nên được sát khuẩn bằng xà phòng.

Tư thế thực hiện là nghiêng đầu về phía bồn rửa một góc 45 độ để giúp nước không bị chảy xuống miệng và gây sặc. Sau đó bạn đặt nhẹ vòi nước vào gần lỗ mũi. Chú ý không đặt quá sát vì có thể gây tổn thương niêm mạc xung quanh mũi.

cach rua mui chua viem xoang
Khi rửa mũi bạn hãy chú ý thực hiện theo đúng hướng dẫn để tránh gặp nguy hiểm

Chậm rãi bơm nước muối vào một hốc mũi và chỉ thở bằng miệng, không nên thở bằng mũi vì nước sẽ bị hít ngược vào phổi. Bạn lần lượt vệ sinh cả 2 bên hốc mũi và khi thực hiện chú ý không ngửa đầu ra sau.

Bước 4 – Vệ sinh

Khi đã làm sạch khoang mũi bạn có thể thoải mái hít thở như bình thường. Lúc này, xì nhẹ mũi cũng sẽ giúp loại bỏ toàn bộ dung dịch nước muối cũng như chất bẩn còn lại ra bên ngoài.

Bên cạnh đó, toàn bộ dụng cụ được sử dụng cũng cần vệ sinh sạch sẽ và để ở những nơi khô ráo, thoáng mát.

Lưu ý khi áp dụng cách rửa mũi chữa viêm xoang

Nếu thực hiện đúng cách bạn sẽ thấy phương pháp này cho hiệu quả trị viêm xoang cực kỳ nhanh chóng. Để đảm bảo an toàn trong suốt quá trình thực hiện, bạn hãy chú ý:

  • Không áp dụng cách này nếu như bạn bị nghẹt mũi hoàn toàn, viêm nhiễm tai, phẫu thuật xoang.
  • Nên rửa mũi trước khi đi ngủ là tốt nhất, đây là thời điểm vàng được chuyên gia gợi ý nên thực hiện.
  • Nếu bạn tự pha nước muối, hãy đảm bảo đúng nồng độ muối, không nên pha quá loãng.
  • Mỗi ngày bạn thực hiện 1 lần và nên kiên trì dùng mỗi ngày, nếu bỏ cuộc giữa chừng thì bệnh khó được xử lý.
  • Đừng quên giữ lối sống lành mạnh, khoa học, bổ sung dinh dưỡng để giúp cơ thể khỏe mạnh hơn, bệnh nhanh điều trị hơn.
  • Khi thực hiện, một chút nước có thể chảy xuống họng, bạn đừng quá lo lắng vì điều này là bình thường, không có gì nghiêm trọng.
cach rua mui chua viem xoang
Tiến hành rửa mũi chữa viêm xoang ngày 1 lần trước khi đi ngủ là tốt nhất

Trên đây là gợi ý cách rửa mũi chữa viêm xoang hiệu quả cao, được chuyên gia khuyên dùng. Hy vọng qua bài viết bạn đã biết cách rửa mũi đúng để từ đó ngăn ngừa triệu chứng bệnh và phòng ngừa bệnh tái phát.

Bình luận (55)

  1. Hà Hít says: Trả lời


    Hic, không biết mọi người rửa mũi cho con như thế nào chứ thằng nhà em nó giãy đành đạch lên không cho, kêu là sợ với khó chịu. Giờ em phải làm thế nào đây, nó bị từ năm lớp 1, bác sĩ nói lớn lên sẽ đỡ đi mà giờ lớp 4 rồi vẫn vậy :(((

    1. Lan 198x says: Trả lời


      Bạn thử rửa mũi bao giờ chưa. Htrc t thử dùng trước khi rửa cho con, mà chắc do không biết cách rửa với không nín thở nên eo ơi nước muối nó sặc lên mũi rồi ho chảy cả nước mắt. Thành ra t nghĩ mấy đứa trẻ con, nhất là đứa nào nghịch không ngồi yên cho rửa thì sặc lên khó chịu là phải. Giờ dang nghĩ cách khác, chắc cho dùng thuốc nam chứ kháng sinh, chống viêm cũng uống mãi rồi, hại người con lắm

    2. Khoai Tây says: Trả lời


      Thế thì chuyển qua thuốc nam Tiêu xoang linh dược thang đi các chị. Hôm bữa xem được bài chia sẻ về hành trình chữa của 1 mom nên em cũng đặt thuốc về cho con dùng. Giờ con em hết tắc mũi, hết chảy dịch rồi nè. Thuốc từ thảo dược nên lành tính hơn bao nhiêu, uống vào mà con không bị rối loạn tiêu hóa như mấy lần uống đơn của bệnh viện ấy. Đây, em gửi link cho các chị này https://www.tapchidongy.org/kinh-nghiem-chua-viem-xoang-cho-con-nho-tai-nhat-nam-y-vien.html

    3. Quỳnh Clever says: Trả lời


      Ồ, con nhà bạn uống được thuốc nam hả. Thuốc này có đắng không, mình pha thuốc với đường cho bé dễ uống thì liệu có ảnh hưởng gì không nhỉ. Chứ trước mua thuốc xoang trên mạng dạng bột pha nước thì con mình nó không chịu uống luôn :(((

    4. Dương Duy Thành says: Trả lời


      Thuốc bột pha nước thì anh còn khó uống chứ nói gì đứa con nít hả em. Còn thuốc Tiêu xoang linh dược thang này bào chế sẵn dạng cao lỏng rồi, e lấy ra pha tí nước ấm cho con uống, anh có nếm thử thì thấy không đắng, vị thanh thanh thôi, con khó quá thì uống xong rồi cho ngậm tí đường là ok. Thằng nhà anh thì trộm vía không cần đường, nịnh vài ba lần là ngon ngay

  2. Chiến Tuyến says: Trả lời


    Chào các bác sĩ. Mình năm nay 38 tuổi, bị viêm đa xoang vài năm rồi. Mình đã sử dụng thuốc ở rất nhiều bệnh viện lớn cũng như các mẹo dân gian nhưng đều đáp ứng kém. Hiện giờ mũi mình luôn trong trạng thái ngạt mũi, dịch đặc khó thoát ra được. Vậy thì mình kết hợp rửa mũi hàng ngày và dùng thuốc Tiêu xoang linh dược thang của trung tâm mình được không, và cần dùng trong bao lâu vậy?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Với tình trạng bệnh của bạn hiện nay có thể sử dụng bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang kết hợp việc rửa mũi hàng ngày để làm thông thoáng và đẩy dịch ra. Tùy vào mức độ bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình để có thể điều trị bệnh hiệu quả là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời hỗ trợ điều trị cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng hiệu quả đem lại sẽ lâu dài, bền vững hơn.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Cô Chủ Nhỏ says: Trả lời


      Trung tâm ơi em đang dùng thuốc của bên mình rồi. Em thấy thuốc xịt Tiêu xoang làm loãng dịch và thông thoáng mũi hơn rồi thì có thể dừng không rửa mũi không ạ, vì nhiều khi e rửa thấy hơi khó chịu và cũng lười nữa ạ!

    3. Hương BK says: Trả lời


      Không quan trọng quá đâu mà đằng ấy. Nếu dùng thuốc thấy thoáng mũi đẩy được dịch mũi ra rồi thì không rửa mũi cũng được. Đang đáp ứng thuốc tốt thì cứ kiên trì dùng hết thuốc là ổn đấy mà. Tui chả rửa mũi gì mà chỉ dùng Tiêu xoang linh dược thang vẫn hết bệnh nè

  3. Sơn Ngô says: Trả lời


    Hôm qua tôi vừa đặt một máy hút dịch mũi và đờm, hàng của Nhật, dùng tốt lắm mọi người à. Đầu tư hơi đắt tí nhưng hút được dịch ra nhiều nên bệnh xoang cũng ổn đấy

    1. Nguyễn Thế Hoàng says: Trả lời


      Cá nhân em nghĩ máy hút dịch mũi chỉ dùng khi dịch mũi nhiều và làm giảm khó chịu cho mình thôi bác f. Chứ muốn ổn được cái bệnh viêm xoang này thì phải thuốc thang vào chứ máy thôi sao được. Em vừa đi khám ở bên Nhất nam y viện về, bác sĩ bảo phải chữa được cái nguyên nhân, tăng được đề kháng tự nhiên lên thì mới hết bệnh đấy bác

    2. Đàm Viết Chung says: Trả lời


      Ừ đúng rồi. T đi khám ở đấy bác sĩ phân tích kỹ càng cho nghe thì mới thủng ra được đây. Xong kê cho t 3 tháng thuốc Tiêu xoang linh dược thang, dùng xong thì đến giờ cả nửa năm rồi bệnh vẫn ổn định, thêm cái là tăng được miễn dịch lên nên cũng ít ốm vặt hơn hẳn. Lên mạng tìm hiểu mới biết thuốc Tiêu xoang linh dược thang này nổi phết, nhiều người dùng phản hồi tốt lắm đây

    3. Hằng Rubi says: Trả lời


      Anh đi khám hay là đặt thuốc vậy anh. Liệu không có bệnh nhân đến thì họ có bán thuốc cho mình không anh, chứ lão ck em lười đi quá hicc

      1. Nhất Nam Y Viện says:


        Chào bạn!
        Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang của Trung tâm. Mời bạn qua Trung tâm Nhất Nam Y Viện, có địa chỉ tại số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Trong trường hợp bạn không tiện để qua Trung tâm thăm khám trực tiếp, chỉ cần bạn liên hệ số hotline Trung tâm và cung cấp thông tin liên quan đến tình trạng bệnh và vấn đề bạn đang gặp phải, sẽ có bác sỹ tư vấn hỗ trợ giúp bạn nhé.
        Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
        Thông tin đến bạn!

  4. Hằng Đầu bếp says: Trả lời


    Em thấy trên tiktok người ta còn hướng dẫn rửa mũi bằng nước ép tỏi pha loãng để sát trùng, giảm viêm xoang ấy mn ạ. Liệu có nên thế không nhỉ, chứ em rửa bằng nước muối sinh lý thì chưa ăn thua lắm

    1. Đặng Thu Hương says: Trả lời


      Phải lọc thông tin đấy em gái, không phải cứ cái gì trên mạng cũng đúng đâu. Tỏi thì có tính sát khuẩn, chống viêm khá tốt nhưng nước ép tỏi thì vô cùng nóng, dùng không cẩn thận thì bỏng niêm mạc mũi, lợi bất cập hại đấy nhé. Nếu rửa nước muối sinh lý không hiệu quả lắm thì em kết hợp thuốc thang thêm xem sao. Bài viết trên cũng có nói về thuốc nam Tiêu xoang gì đó kìa, em xem rồi dùng thử coi

    2. Hằng Đầu bếp says: Trả lời


      Cảm ơn chị phản hồi cmt của em. Em có đến trung tâm Nhất nam y viện khám rồi chị à. Bác sĩ bảo có người dùng nươc tỏi bị bỏng mũi phải vào viện cấp cứu rồi, may quá em chưa kịp dùng. Giờ bác sĩ kê cho em đơn thuốc uống và kèm xịt mũi bằng thuốc nam, mong là sẽ ổn ạ

    3. Ngô Thu Trang says: Trả lời


      Cứ dùng đúng đủ thuốc theo liệu trình bác sĩ kê + nghe theo căn dặn cuar bác sĩ thì sẽ ổn nhé bạn. Nhớ là hạn chế mấy đồ tanh lạnh như hải sản, cá tanh, đồ nếp như xôi, bánh chưng, ra đường nhớ đeo khẩu trang và che ấm cổ ngực nhé. Mình thực hiện đúng theo vậy thì chưa đầy 3 tháng là hết viêm xoang rồi đây

  5. Sĩ Làng Ngò says: Trả lời


    Chán quá là chán mọi người à. Mẹ mình bị viêm xoang chục năm nay rồi, hay nghẹt mũi, chảy nước mũi, hnao thời tiết thay đổi thì lại hắt xì khá nhiều. Thuốc thang cũng mấy lần ở viện tai mũi họng rồi nhưng được tgian là lại bị lại, giờ chỉ thấy mẹ rửa mũi hàng ngày thôi chứ không dùng thuốc nữa. Thành ra vợ mình không cho bà bế cháu, kêu là lây bệnh cho cháu làm bà dỗi. Mình thì mình nghĩ bệnh xoang này sao lây được, là vợ mình cẩn thận quá thôi chứ bà cũng yêu cháu bà mới bế nhưng chưa biết nên nói sao cho vợ hiểu được nữa

    1. Chuông Gió says: Trả lời


      Vợ anh lo cũng đúng thôi. Vì trẻ em, nhất là trẻ nhỏ mới sinh thì sức đề kháng yếu, vi khuẩn dễ xâm nhập vào gây bệnh lắm. Bệnh xoang khó nhưng vẫn có thể lây đó, anh tham khảo bài viết này nhé https://www.chuaviemxoangmui.net/viem-xoang-co-lay-khong-benh-nguy-hiem-nhu-the-nao.html

    2. Tea River says: Trả lời


      Đúng í. Có con rồi thì lo đủ thứ chuyện, sợ nhất là con ốm nên vợ anh mới vậy đó. Anh là chồng, là con thì phải đứng ra hòa giải, tốt hơn hết là đưa mẹ đi chữa bệnh đi anh. Ba em cũng viêm xoang mãn mà dùng thuốc ở Nhất nam y viện năm ngoái đến giờ có thấy tái lại đâu nè

    3. Nguyễn Việt Hoàn says: Trả lời


      Thuốc Tiêu xoang linh dược thang bạn nhỉ. Thấy bảo thuốc của thái y viện triều Nguyễn, chữa bệnh theo cơ chế gì mà 3 giai đoạn đúng ko. Ba bạn dùng thuốc thế có bị tích nước hay gì không chứ mình mua thuốc nam uống toàn bị thế là sao

    4. Tea River says: Trả lời


      Vâng đúng rồi anh. Thuốc Tiêu xoang linh dược thang của Nhất nam y viện phục dựng từ bài thuốc của hoàng cung Huế đó. Bác sĩ có nói với em về cơ chế thuốc chia làm ba gđ là chữa triệu chứng, chữa nguyên nhân và nâng cao đề kháng miễn dịch để phòng bệnh. Thế nên ba em hồi đến giờ mới ổn định không tái lại đó. Mà anh mua thuốc thì nên chọn trung tâm uy tín, có địa chỉ rõ ràng như trung tâm Nhất nam y viện này, chứ mua ba cái thuốc linh tinh mà phù mặt thế là toàn bị trộn corticoid thôi đó anh

  6. Nguyễn Thu Nguyệt says: Trả lời


    Hiện tại mình đang dùng đơn thuốc của khoa tai mũi họng ở bệnh viện tỉnh và dùng thêm xịt xoang của Thái. Nhưng có vẻ dùng thuốc kháng sinh nhiều làm ăn uống bị kém đi, hay táo bón nữa, cũng chả biết tương lai còn ảnh hưởng gì nữa ko. Vậy liệu mình dừng thuốc tây và đổi sang thuốc nam có được ko, thuốc có gây tác dụng phụ gì ko?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Trung tâm chúng tôi cam kết bài thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang đều được bào chế từ các dược liệu 100% tự nhiên, nguồn gốc rõ ràng nhờ được thu hái trực tiếp từ các vùng dược liệu sạch với quy trình trồng, thu hái, sơ chế dược liệu được tiến hành đúng nguyên tắc GACP theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới.
      Các yếu tố này đảm bảo không gây tác dụng phụ, an toàn tuyệt đối với sức khỏe người bệnh nên bạn có thể yên tâm nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Dương Quỳnh Trang says: Trả lời


      Bác sĩ ơi em xem thuốc Tiêu xoang này có cả thuốc uống và xịt. Em không dùng thuốc uống tây y nữa mà dùng thuốc Tiêu xoang nhưng chỉ dùng loại uống thôi, còn loại xịt thì không dùng được không, em còn dư nhiều chai xịt lắm ấy ak

    3. Zhao Zang says: Trả lời


      Không nên đâu. Họ nghiên cứu ra một bài thuốc chữa xoang gồm cả thuốc uống và xịt thì dùng kết hợp đủ mới có tác dụng tốt nhất được. Gì chứ mấy chai xịt tây y toàn kháng viêm liều cao thôi, lâu dài dễ teo niêm mạc mũi lắm. Mà như mình dùng thuốc Tiêu xoang linh dược thang có gần 3 tháng đã hết đau đầu, nghẹt mũi rồi thì cần gì tiếc mấy lọ xịt đâu

  7. Mã Thị Đậu says: Trả lời


    Thấy bảo thuốc Tiêu xoang linh dược thang này dùng cho viêm xoang mũi là tốt nhất phải không mn. Tui dùng công nhận thấy chuẩn, mũi đỡ nghẹt và đau rồi đây

    1. Tạ Thị Hằng says: Trả lời


      Vậy à, mà bạn ơi làm sao biết được viêm xoang mũi hay xoang gì. Mình thì cứ hay chảy nước mũi với hắt hơi, dạo gần đây lại chuyển sang ngạt tắc khó chịu ở cả hai cánh mũi nữa ấy

    2. Trần Hoàng Oanh says: Trả lời


      Em mô tả thế thì có khả năng viêm xoang mũi rồi. Nhưng chả hiểu mn nghe đồn linh tinh ở đâu thế nhỉ. Thuốc Tiêu xoang linh dược thang hiệu quả không chỉ với viêm xoang mũi mà các loại viêm xoang khác như viêm xoang hàm, xoang trán….đều chữa được mà. Chị bị viêm đa xoang mà dùng thuốc hết bệnh rồi đây, lâu giờ chả đau đầu gì nữa. À, đây có bài viết về cách nhận biết các loại viêm xoang, em xem thử nhé http://www.chuaviemxoangmui.net/cac-loai-viem-xoang-va-cach-dieu-tri-hieu-qua.html

  8. Hoàng says: Trả lời


    Bình thường tôi vẫn hay vệ sinh mũi sạch sẽ vào cuối ngày, tập cả thói quen này cho cả gia đình luôn nên ít khi bị ốm lắm. Lọ nước muối này ra hiệu thuốc mua chưa tới 5k một chai to oạch chả cần tự pha làm gì cho khổ

    1. Tôm hùm đất says: Trả lời


      Ngày trước em không hay rửa mũi bằng nước muối nay muốn áp dụng cách này để trị viêm xoang có còn hiệu quả không mọi người nhỉ?

    2. MA THẢO LY says: Trả lời


      EM THẤY CÁCH NI CHỈ ĐỂ PHÒNG BỆNH LÀ CHÍNH CÒN MUỐN CHỮA KHỎI XOANG THÌ PHẢI CẦN TỚI THUỐC MỚI ĐƯỢC CƠ

    3. Minh Thuỷ says: Trả lời


      Tớ uống thuốc của bác sĩ viện lớn còn chả ăn thua đây này, đi khám chụp chiếu này nọ xong được cho đơn thuốc rõ lắm loại, ấy thế mà về uống đỡ được vài buổi xong lại y như cũ. Mà nói thật chứ uống nhiều thuốc toàn kháng sinh mình hay bị mệt nên cũng không thích lắm

    4. Trang mini says: Trả lời


      Làm gì có ai thích uống thuốc chế ơi bệnh thì đành chịu thôi chứ biết sao được. Tôi mùa đông nào cũng phải dựa vào mấy đơn thuốc để chống chịu cho nó qua đi thôi chứ chưa tìm được cách nào cho cái xoang này biến mất hẳn cả. Gần đây đang cân nhắc xem đi mổ xoang có ok không để đi làm luôn cho đỡ khổ

    5. Bùi Hồng says: Trả lời


      Mổ xoang không hiệu quả như mọi người nghĩ đâu, em mổ xong may không bị biến chứng gì nhưng sau 1 năm thì xoang lại quay trở lại rồi này. Đợt này trị bệnh em quyết tâm xử lý tận gốc chứ không trị triệu chứng suông suông nữa. Sau khi đăng bài khắp các hội nhóm để hỏi han thì em thấy bài thuốc tiêu xoang linh dược thang của nhất nam y viện là được mọi người tin tưởng nhiều nhất, thấy có người nói dùng xong gần 3 năm không bị tái bệnh nên em cũng muốn thử xem thế nào. Uống được khoảng tuần đầu tiên em chưa thấy có thay đổi gì lắm nhưng vì thời gian dùng thuốc lâu nên em cũng lường trước được điều này rồi. Dùng xong tháng đầu thì mũi khô ráo sạch sẽ, không bị chảy mước mũi và giảm đau nhức mũi đáng kể. Triệu chứng được kiểm soát tạm ổn rồi nên em cố gắng duy trì dùng thuốc để xử lý tận gốc và tăng cường miễn dịch tránh bệnh tái phát (cái này là bác sĩ giải thích cho em ạ). Trộm vía sau liệu trình 3 tháng sức khỏe của em đã bình ổn trở lại như bình thường, sau đó mấy mùa đông liền cũng không bị tái bệnh lại, tính tới nay cũng được hơn năm trời rồi đó, trộm vía. Em vẫn hay theo dõi trung tâm và hay giới thiệu mọi người qua đây khám, gần đây lại lướt được video về viêm xoang này nên để tạm đây cho mọi người tìm hiểu thêm về trung tâm nhé

  9. Le Bear says: Trả lời


    Ai biết cho mình hỏi chút, mình bị viêm xoang cấp tính nếu bây giờ sử dụng tiêu xoang linh dược thang bao lâu thì khỏi bệnh được ạ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Le Bear!
      Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời cho cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng ngược lại ưu điểm là sẽ lâu dài, bền vững hơn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. NgocAnh says: Trả lời


      Tình trạng của t bây giờ thường xuyên đau đầu, nhức vùng quanh hốc mắt và sổ mũi đặc biệt vào buổi sáng. các bác biết thuốc nào hay hiệu quả nhanh chỉ giúp với chứ uống mấy tháng lười lắm

    3. Ngô Thị Lan says: Trả lời


      Uống thuốc tây hiệu quả rất nhanh nhưng chỉ có tác dụng tạm thời, thuốc đông y tiêu xoang linh dược thang của trung tâm tuy thời gian dùng thuốc lâu nhưng đổi lại bệnh không bị tái đi tái lại, chịu khó dùng hết liệu trình là từ nay về sau đỡ phải chạy chưa nhiều nơi rõ khổ

    4. Khánh Tép says: Trả lời


      Em bị viêm mũi dị ứng được đứa bạn giới thiệu qua trung tâm. Nó đợt trước trị viêm xoang ở trung tâm khổ nhờ bài thuốc tiêu xoang linh dược. Cho hỏi viêm mũi dị ứng có dùng được thuốc đó không vậy?

    5. Đoàn's Hậu'j says: Trả lời


      Thuốc này áp dụng cho cả viêm xoang cả viêm mũi dị ứng bạn nhé. Tớ đi khám viêm mũi dị ứng ở nhất nam y viện bác sĩ cũng cho dùng tiêu xoang linh dược, hỏi ra mới biết tùy tình trạng bệnh mà bác sĩ chỉnh liều lượng cho phì hợp với mỗi người chứ bài thuốc thì vẫn là nó

    6. Kiều ## says: Trả lời


      Nhất nma y viện ni ở chỗ mô rứa, cho xin ít thông tin đi bà con

    7. Thanh Tâm says: Trả lời


      Dạ e chỉ biết địa chỉ của trung tâm tại Hà nội là: Số 16, ngõ 168 Nguyễn khánh toàn, Cầu giấy, Hà nội ạ

  10. Kin Anges says: Trả lời


    Thử rất nhiều nơi để xử lý cái bệnh viêm xoang mạn tính rồi nhưng vẫn không hiệu quả. Tiền thì mất mà bệnh lại không cải thiện nên mất dần lòng tin vào mấy phương thuốc như này rồi. Không biết giá cả thuốc bên trung tâm này như nào chứ t tổng lại từ trước đến nay chắc phải tốn hơn chục củ vì mua thuốc chữa xoang đấy

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Kin Anges!
      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến sơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Hoàng Huyền says: Trả lời


      Hiểu tâm lý của bác vì ngày xưa em cũng vậy nhưng em phải nói lại là thuốc tiêu xoang linh dược này hiệu quả thật, em khỏi hẳn luôn sau 2 tháng uống thuốc đấy. Em khuyên thật bác nên đi tới khám trực tiếp vì tới đó bác sĩ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc, nghe bác sĩ nói chuyện sẽ yên tâm và tin tưởng hơn

    3. Hoa đỗ quyên says: Trả lời


      Đồng nghiệp công ty mình phải tới gần chục người dùng thuốc của nhất nam y viện vì cứ uống khỏi là lại giới thiệu cho nhau. Nay mình còn giới thiệu cho cả người thân, bạn bè nữa cơ. Chi phí thuốc cũng hợp lý không quá đắt đỏ nên mọi người đều có thể đầu tư được. Không biết người khác sao chứ mình mỗi tháng tầm hơn 2 triệu chút thôi ý

    4. Vê Ly says: Trả lời


      Bé tun nhà e bị viêm mũi xoang, bác sĩ không cho uống thuốc vì sợ ảnh hưởng cháu mà chỉ cho thuốc xịt cầm chừng. Con dạo này đau với quấy khóc nhiều e muốn cho bé uống tiêu xoang linh dược thang được không?

    5. Trâm Ốc says: Trả lời


      Đây bài viết của trung tâm ghi rõ rành dùng được cho cả trẻ nhỏ này, mẹ bé cứ bình tĩnh đưa cháu qua trung tâm khám bác sĩ sẽ hướng dẫn cho hết nhé https://nhatnamyvien.com/tieu-xoang-linh-duoc-thang-dung-cho-doi-tuong-nao-37179.html

  11. Hạnh Spa says: Trả lời


    Tiêu xoang linh dược thang là thuốc dạng thang hở, nghe thôi đã ngại sắc thuốc rồi ý

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hạnh Spa!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc của Trung tâm. Hiện nay, để phù hợp với cuộc sống bận rộn của nhiều người bệnh, Trung tâm có thể hỗ trợ sắc sẵn thuốc và đóng gói thành từng túi nhỏ, có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn thuốc của Trung tâm mà không cần lo lắng về việc phải sắc thuốc nữa nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Xuân Trâm says: Trả lời


      Thuốc tiêu xoang này dùng sao nhỉ, uống thuốc có cần kiêng khem gì khác không

    3. Mây Trắng says: Trả lời


      Thuốc của trung tâm có nhiều dạng, mỗi dạng có cách dùng khác nhau. Tôi được cho thuốc uống với thuốc xịt về chỉ cần uống đúng đủ số lượng và xịt thuốc ngày 2 lần là được, không phải đun sắc nên cũng không khó khăn gì cả

    4. 67 Chiến says: Trả lời


      Thức ăn thì t không rõ nhưng lúc đi khám bác sĩ dặn đi dặn lại là không được uống rượu, bia, thuốc lá kể cả cà phê cơ. Nói chung k nói cũng biết nó có hại rồi nên mọi người hạn chế càng nhiều càng tốt

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *