18+ Cách Trị Nổi Mề Đay Tại Nhà Không Dùng Thuốc Hiệu Quả

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Cách trị nổi mề đay tại nhà vừa an toàn lại mang đến hiệu quả tích cực. Đặc biệt, phương pháp này chủ yếu sử dụng các dược liệu tự nhiên, rất gần gũi với đời sống, chỉ cần kiên trì áp dụng là người bệnh đã loại bỏ được cảm giác ngứa ngáy khó chịu.

Gợi ý 18+ cách trị nổi mề đay tại nhà hiệu quả nhất

Theo thầy thuốc ưu tú, BSCKII Lê Phương – Phó GĐ chuyên môn Nhất Nam Y Viện, nguyên PGĐ bệnh viện YHCT Hà Đông, mặc dù mề đay gây ngứa ngáy khó chịu nhưng thường tự giới hạn và ít khi có thương tổn nặng nề khác. Tuy nhiên, trong một phản ứng dị ứng nghiêm trọng, bệnh có thể kích thích các triệu chứng nguy hiểm xảy ra như: phù mạch, sốc phản vệ, nhiễm trùng da,…

Khi bị mề đay, người bệnh có thể thực hiện các cách trị nổi mề đay tại nhà. Dưới đây, TTƯT, BSCKII Lê Phương chia sẻ 18+ cách chữa mề đay tại nhà người bệnh có thể tham khảo.

Trị mề đay bằng cách chườm lạnh

Chườm lạnh là biện pháp giúp các mạch máu co lại, ngăn chặn sự tích tụ độc tố dưới da – nguyên nhân chủ yếu gây mề đay. Mặt khác, cảm giác lạnh cũng làm dịu đi triệu chứng ngứa ngáy, khó chịu mà người bệnh đang gặp phải.

cach tri noi me day tai nha
Chườm lạnh là cách trị nổi mề đay tại nhà giúp làm dịu cảm giác ngứa ngáy

Chuẩn bị: 1 túi chườm chuyên dụng. Nếu không có có thể dùng khăn vải bọc đá để thay thế.

Cách thực hiện:

  • Áp túi chườm vào vùng da mẩn ngứa, giữ nguyên trong vòng 15-20 phút.
  • Lặp lại việc chườm lạnh sau khoảng 20 phút, không chườm liên tục để tránh làm da bỏng lạnh.

Cách trị nổi mề đay tại nhà bằng nha đam

Từ lâu, nha đam đã trở thành thứ “vàng mười” đối với sức khỏe và sắc đẹp của nữ giới. Bên cạnh đó, nhờ hàm lượng lớn các thành phần glycoprotein, acid folic, acid cinnamic và vitamin, lô hội còn có tác dụng kháng viêm, kích thích cơ thể thải độc và se khít lỗ chân lông. Vì vậy mà dân gian luôn xem nha đam là cách trị nổi mề đay tại nhà hiệu quả, an toàn.

Chuẩn bị: 1 lá nha đam to, còn tươi nguyên.

Cách thực hiện:

  • Cắt lá nha đam thành nhiều miếng nhỏ, lột bỏ vỏ.
  • Lấy phần nhựa của lô hội bôi trực tiếp lên vùng da bị mề đay.
  • Để mẹo chữa nổi mề đay từ nha đam phát huy hiệu quả, người bệnh nên kết hợp massage nhẹ nhàng để tinh chất dễ dàng thẩm thấu vào da, loại bỏ nguyên nhân gây ngứa ngáy.

NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ 1:1 VỚI BÁC SĨ NGAY

Cách trị bệnh nổi mề đay tại nhà với lá bạc hà

Bạc hà là thảo dược có chứa hàm lượng lớn menthol – chất gây tê tự nhiên. Khi tiếp xúc với da, hoạt chất này có tác dụng làm dịu mát, giảm đau, ức chế vi khuẩn và giảm đau tại chỗ.

cach tri noi me day tai nha
Cách trị dị ứng nổi mề đay tại nhà từ bạc hà mang lại hiệu quả cao

Cũng nhờ công dụng nói trên, lá bạc hà được sử dụng rộng rãi trong sản xuất kẹo cao su, nước súc miệng, kem đánh răng hoặc những loại thuốc xịt thơm miệng. Đồng thời, đây cũng là thảo dược quý giúp loại bỏ triệu chứng của bệnh mề đay cấp.

Chuẩn bị: 1 nắm lá bạc hà.

Cách thực hiện:

  • Lá bạc hà nhặt bỏ lá sâu thối, ngắt bỏ cọng cứng sau đó đem rửa sạch.
  • Đem bạc hà vò nhàu hoặc cho vào cối giã nát rồi đắp trực tiếp lên da. Nếu muốn làm dịu mát toàn thân thì có thể cho lá đã giã vào nước tắm và khuấy đều.

Lưu ý: Lá bạc hà và rau húng lủi khá giống nhau. Do vậy, để đảm bảo hiệu quả của cách trị nổi mề đay tại nhà từ bạc hà, người bệnh cần phân biệt kỹ trước khi sử dụng. Tốt nhất là nên dùng mũi ngửi, nếu thấy mùi thơm mát như khi nhai kẹo cao su là đúng.

Chữa bệnh mề đay bằng trà hoa cúc

Không ít nghiên cứu khoa học đã chỉ ra trà hoa cúc là thức uống giúp thư giãn tinh thần, làm giảm những bệnh lý có nguyên nhân liên quan đến stress như: Nổi mề đay, viêm da, mất ngủ,…

Ngoài ra, hoa cúc cũng chứa hàm lượng lớn chất chống oxy hóa. Đây là những “nguyên liệu” quan trọng tham gia vào quá trình điều hòa chức năng tiết bã nhờn ở da, mang đến cảm giác thư thái và dễ chịu. Vì vậy, việc sử dụng trà hoa cúc cũng là cách trị nổi mề đay tại nhà hiệu quả mà người bệnh nên tham khảo.

Chuẩn bị: 10gr bạch cúc khô, 30ml mật ong.

Cách thực hiện:

  • Cho hoa cúc khô vào ấm tráng qua với nước sôi.
  • Sau đó thêm vào khoảng 150ml nước sôi, chờ trong 3 phút là có thể thưởng thức. Khi uống rót trà ra từng chén nhỏ và thêm mật ong vào.
  • Để kích thích vị giác người bệnh có thể uống trà hoa cúc cùng chút kẹo ngọt, mứt hạt sen.

Cách chữa bệnh mề đay đơn giản với bột yến mạch

Bột yến mạch được dân gian sử dụng nhiều trong chữa các bệnh ngoài da, chủ yếu là mẩn ngứa, nổi mề đay. Theo lý giải từ các chuyên gia, sở dĩ cách chữa nổi mề đay từ yến mạch được dân gian đề cao là vì loại bột này chứa hàm lượng lớn các dưỡng chất vừa giúp dưỡng ẩm, kháng viêm vừa giảm ngứa ngáy hiệu quả.

cach tri noi me day tai nha
Chữa nổi mề đay bằng bột yến mạch đem lại hiệu quả cao

Hơn thế, cách chữa mề đay bằng yến mạch lại đơn giản, an toàn cho cả người lớn và trẻ nhỏ. Chỉ bằng những nguyên liệu quen thuộc là người bệnh đã sở hữu cách trị nổi mề đay tại nhà vô cùng hiệu quả, giúp “xóa sổ” tình trạng nổi mề đay ở trẻ em.

Chuẩn bị: 100-200gr bột yến mạch.

Cách thực hiện:

  • Cho bột yến mạch vào bồn tắm và xả nước, khuấy đều cho bột tan hết.
  • Ngâm mình trong bồn tắm khoảng 15 phút sau đó tắm lại với nước sạch. Đây là cách chữa bệnh mề đay đơn giản mà ai cũng có thể thực hiện ngay tại nhà.

Lưu ý: Bên cạnh cách ngâm mình với bột yến mạch, người bệnh cũng có thể trộn bột yến mạch cùng mật ong rồi đắp lên các vùng da bị mề đay.

BẠN ĐANG GẶP NHỮNG TRIỆU CHỨNG MỀ ĐAY NÀO?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Cách chữa bệnh nổi mề đay với nước cây phỉ

Trong các cách trị nổi mề đay tại nhà, dân gian luôn đánh giá cao bài thuốc từ cây phỉ. Bởi đây là dược liệu có tác dụng làm sạch sâu dưới da, làm nhỏ lỗ chân lông và cấp ẩm hiệu quả. Không chỉ vậy, các tinh chất trong hoa phỉ còn có tác dụng kiểm soát nhờn, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, qua đó cải thiện hiệu quả các bệnh lý về da như: Viêm da cơ địa, nổi mề đay,…

Chuẩn bị: 10g vỏ cây phỉ.

Cách thực hiện:

  • Đem nguyên liệu đã chuẩn bị đi rửa sạch rồi nghiền nhỏ.
  • Cho vào vỏ cây phỉ đã nghiền nhỏ chút nước và đun sôi.
  • Chờ hỗn hợp vừa đun nguội bớt rồi sử dụng để thoa lên các vùng da tổn thương do mề đay. Thực hiện cách trị mề đay dân gian này trong vài ngày, triệu chứng ngứa ngáy khó chịu sẽ thuyên giảm đáng kể.

Cách trị nổi mề đay dân gian tại nhà bằng gừng tươi

Gừng không chỉ là gia vị quen thuộc trong các bữa ăn mà còn có nhiều công dụng hữu ích trong đời sống. Từ xa xưa, dân gian đã sử dụng gừng tươi tăng huyết áp, cải thiện chứng lạnh bụng, loại bỏ tình trạng nổi mề đay.

cach tri noi me day tai nha
Cách chữa bệnh mề đay dân gian từ gừng đem lại hiệu quả cao

Bên cạnh đó, gừng còn chứa lượng lớn hoạt chất Gingerol có tác dụng chống oxy hóa. Nhờ vậy, tác dụng chống lão hóa, kháng viêm và ức chế vi khuẩn hoạt động của loại củ này lại càng được đánh giá cao.

Chuẩn bị: 50g gừng tươi, 100g đường thẻ, ½ bát giấm.

Cách thực hiện:

  • Gừng tươi gọt bỏ vỏ thái lát.
  • Cho gừng, giấm và đường thẻ vào nồi đun sôi trong khoảng 10 phút.
  • Hỗn hợp thu được để nguội và uống dần trong ngày (chia làm 3-4 lần). Mỗi lần lấy khoảng 1 thìa nước cốt hòa cùng 50-70ml nước ấm và uống hết trong 1 lần.

Lưu ý: Cách trị nổi mề đay tại nhà này không được khuyến khích cho bệnh nhân bị tiểu đường vì có thể làm tăng đường huyết.

Cách trị mề đay dân gian với lá tía tô

Cho đến nay, cách chữa nổi mề đay dân gian từ lá tía tô đã được Đông y thừa nhận. Theo nền y học này, tía tô là thảo dược mang tính ấm, do vậy có tác dụng hiệu quả đối với các bệnh lý ngoài da nói chung và tình trạng mề đay, mẩn ngứa nói riêng.

Ngày nay, Tây y cũng đã chỉ ra trong tía tô chứa hàng loạt hợp chất giúp kháng viêm, hỗ trợ giảm ngứa ngáy hiệu quả. Hơn nữa, cách trị nổi mề đay tại nhà bằng tía tô lại tương đối đơn giản, ai cũng có thể thực hiện. Đây được xem là gợi ý tuyệt vời cho những người đang phải “chịu đựng” cơn ngứa ngáy, khó chịu do mề đay.

Chuẩn bị: 1 nắm lá tía tô (khoảng 200gr).

Cách thực hiện:

  • Đem lá tía tô rửa sạch rồi xay cùng 1 lít nước.
  • Đun sôi hỗn hợp, sau đó lọc bỏ bã và chờ nguội.
  • Lượng nước tía tô thu được chia thành 3-5 lần và dùng cách ngày. Áp dụng cách trị bệnh mề đay tại nhà với lá tía tô trong khoảng 1 tháng để cải thiện triệt để triệu chứng của bệnh.

Lưu ý: Ngoài cách làm trên người bệnh cũng có thể xay lá tía tô rồi đắp trực tiếp lên vùng da tổn thương. Sau vài ngày tình trạng ngứa ngáy, mẩn ngứa do mề đay cũng được cải thiện đáng kể.

Cách trị nổi mề đay tại nhà hiệu quả với lá khế chua

Từ lâu, dân gian đã sử dụng lá khế chua để loại bỏ nhiều vấn đề về da như: Dị ứng, viêm da cơ địa và đặc biệt là chữa mề đay. Bởi lẽ, lá khế chua có chứa hàm lượng lớn các tinh chất chống oxy hóa, có tác dụng thúc đẩy hoạt động của các tế bào da, ngăn không cho hại khuẩn phát triển.

cach tri noi me day tai nha
Trị mề đay bằng lá khế đem lại hiệu quả cao

Người bệnh có thể áp dụng cách chữa mề đay dân gian bằng lá khế với một số gợi ý sau:

  • Cách 1: Lá khế tươi sau khi đã rửa sạch, để ráo thì đem rang sơ. Tiếp theo dùng miếng vải mỏng hoặc khăn mặt bọc lại và chườm lên khu vực nổi mề đay.
  • Cách 2: Rửa sạch 1 nắm lá khế tươi và đun cùng nước để làm nước tắm. Trước khi nấu nên vò nhàu lá khế để các tinh chất quý được tiết ra.
  • Cách 3: Giã lá khế đã rửa sạch cùng chút muối tinh. Đem hỗn hợp thu được đắp lên vùng da bị nổi mề đay, chờ khoảng 15 phút rồi đi rửa lại với nước.

Lưu ý: Cách chữa bệnh mề đay bằng dân gian này chỉ sử dụng lá khế chua. Vì lá khế ngọt không chứa các tinh chất giúp loại bỏ vi khuẩn cũng như giảm bớt triệu chứng nổi mề đay.

Cách trị nổi mề đay nhanh nhất với lá đinh lăng

Đinh lăng là vị thuốc thường được trồng trong vườn nhà. Bên cạnh công dụng trị bệnh về tiết niệu, tăng cường sinh lý nam, cách trị nổi mề đay tại nhà từ đinh lăng cũng được dân gian đánh giá cao.

Theo các chuyên gia, sở dĩ đinh lăng có tác dụng chữa nổi mề đay là vì tinh chất có trong loại dược liệu này khi thẩm thấu sâu vào mô tế bào sẽ giúp loại bỏ nguyên nhân gây mề đay. Mặt khác, các hoạt chất này cũng ngăn ngừa nguy cơ mề đay tái phát trở lại.

Chuẩn bị: 80gr đinh lăng khô, 500ml nước.

Cách thực hiện:

  • Lá đinh lăng rửa sạch, để ráo rồi cho vào ấm sắc cùng lượng nước đã chuẩn bị.
  • Đun đến khi lượng nước trong nồi còn ½ thì tắt bếp và chắt ra chia thành 2 phần. Nên áp dụng mẹo chữa mề đay này trong vài ngày, lượng nước thuốc thu được không để qua đêm mà phải uống hết trong ngày.

Lưu ý: Trong lá đinh lăng có chứa hàm lượng lớn hoạt chất Ancaloit. Đây là chất có thể gây hoa mắt, chóng mặt, thậm chí lạm dụng có thể khiến người bệnh nôn, tiêu chảy. Do đó cần sử dụng nước thuốc điều độ, tuyệt đối không được lạm dụng.

Cách trị mề đay dân gian tại nhà bằng trà xanh

Trà xanh là thảo dược giàu hoạt chất chống oxy hóa flavonoid. Bên cạnh đó, trong mỗi lá chè xanh còn chứa EGCG – chất chống viêm, tiêu sưng, ngăn không cho các gốc tự do xâm nhập và gây hại cho tế bào.

cach tri noi me day tai nha
Cách trị nổi mề đay tại nhà bằng trà xanh được nhiều người lựa chọn

Cũng nhờ tác dụng kể trên mà dân gian thường sử dụng lá chè xanh để tăng cường sức khỏe tim mạch, cải thiện bệnh huyết áp và đẩy lùi mề đay. Đến nay, mẹo trị mề đay từ lá chè xanh đã được nhiều người áp dụng và cho hiệu quả tích cực.

Chuẩn bị: 200g lá trà xanh còn tươi, không thối hỏng.

Cách thực hiện:

  • Đem lá trà đi rửa sạch, nên ngâm cùng chút muối để loại bỏ thuốc trừ sâu, tạp chất.
  • Nấu lá chè cùng 3-4 lít nước rồi hòa hỗn hợp hợp nước thu được với nước lạnh làm nước tắm.
  • Ngoài ra, người bệnh cũng có thể uống nước trà xanh hằng ngày. Cách làm này vừa giúp thanh lọc cơ thể, vừa làm giảm các triệu chứng mề đay hiệu quả.

Cách chữa mề đay hiệu quả với lá trầu không

Lá trầu không được dân gian nhắc đến như một vị thuốc tự nhiên, có tác dụng hiệu quả trong trị mề đay, giảm bớt triệu chứng ngứa ngáy khó chịu.

Theo các chuyên gia da liễu, với công dụng kháng khuẩn, chống oxy hóa và làm sạch da, trầu không giúp cải thiện hiệu quả các triệu chứng của mề đay. Hơn thế, cách trị nổi mề đay tại nhà với trầu không lại vô cùng đơn giản, an toàn, phù hợp với các bà mẹ “bỉm sữa” bị nổi mề đay sau sinh.

Chuẩn bị: Chuẩn bị: 15-20 lá trầu không.

Cách thực hiện:

  • Đem lá trầu không đi rửa sạch, sau đó cho vào nấu cùng 3-5 lít nước.
  • Đem hỗn hợp nước vừa nấu hòa cùng nước lạnh làm nước tắm.
  • Ngoài ra, người vị mề đay cũng có thể sử dụng lá trầu không giã nát rồi đắp trực tiếp lên da. Sau khoảng 30 phút đắp lá hoặc cho đến khi bã trầu không khô lại thì đi rửa lại với nước sạch.

Cách trị nổi mề đay tại nhà với kinh giới

Trong dân gian lưu truyền rất nhiều bài thuốc trị bệnh mề đay, trong đó có rau kinh giới. Theo một số tài liệu, rau kinh giới có vị cay, tính hơi ấm, trong thành phần chứa nhiều tinh chất có tác dụng gây tê, xoa dịu làn da kích ứng, giảm ngứa hiệu quả. Do vậy, loại rau này phù hợp với những bệnh nhân bị mề đay.

cach tri noi me day tai nha
Dân gian đánh giá cao cách chữa mề đay từ kinh giới

Chuẩn bị: 1 nắm lá kinh giới (có thể lấy cả cọng).

Cách thực hiện:

  • Kinh giới rửa sạch rồi đun với khoảng 1-2 lít nước.
  • Dùng hỗn hợp xông hơi trong 15-20 phút. Khi nước nguội có thể tận dụng thoa vào vùng da bị mẩn ngứa.

Trị mề đay với bột nghệ

Nghệ không chỉ là gia vị quen thuộc trong các bữa ăn mà còn là “thuốc chữa bệnh dân gian” vô cùng hiệu quả. Nhờ hoạt chất curcumin, nghệ giúp ức chế phản ứng oxy hóa, hỗ trợ nhiều vấn đề về da liễu.

Mặt khác, một số nghiên cứu cũng cho rằng các tinh chất có trong nghệ giúp kháng viêm, hàn gắn tổn thương cho da. Vì vậy, nếu đang tìm cách trị nổi mề đay tại nhà thì người bệnh không thể bỏ qua bột nghệ.

Chuẩn bị: 50-100gr bột nghệ, vài thìa mật ong.

Cách thực hiện:

  • Trộn bột nghệ với mật ong để tạo thành hỗn hợp đặc.
  • Làm sạch vùng da tổn thương, đắp hỗn hợp vừa trộn lên và chờ khoảng 15-20 phút thì đi rửa lại với nước.
  • Ngoài ra, người bệnh cũng có thể dùng củ nghệ tươi bôi trực tiếp lên vùng da bị mề đay rồi rửa lại sau 15-20 phút.

Mẹo trị nổi mề đay tại nhà bằng nước muối

Muối có tác dụng kháng viêm, kháng khuẩn hiệu quả. Do đó việc làm sạch da bằng nước muối không chỉ giúp lỗ chân lông thông thoáng, loại bỏ các tạp chất mà còn giúp tiêu diệt vi khuẩn. Nhờ vậy mà các triệu chứng của mề đay được làm dịu, loại bỏ cảm giác khó chịu cho người bệnh.

cach tri noi me day tai nha
Cách trị nổi mề đay tại nhà bằng nước muối tương đối hữu ích

Chuẩn bị: 2-3 thìa muối tinh, nước sạch.

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị 1 chậu nước ấm rồi cho 2-3 thìa muối vào khuấy đều cho tan hết.
  • Sử dụng nước muối vừa pha để rửa vùng da bị mề đay, thực hiện nhẹ nhàng để làm dịu các triệu chứng của bệnh.

Lưu ý: Chỉ nên pha nước muối loãng, không pha quá đặc để tránh gia tăng tổn thương cho làn da.

Cách trị mề đay dân gian bằng rau má

Bên cạnh các cách trị nổi mề đay tại nhà kể trên, rau má cũng được xem là “thần dược” dành cho người bệnh. Sở dĩ như vậy là vì loại rau này có tác dụng thanh nhiệt, dưỡng ẩm và đào thải độc tố cực hiệu quả. Từ đó, giúp xoa dịu triệu chứng của mề đay, nhanh chóng trả lại làn da khỏe mạnh.

Chuẩn bị: 1 nắm rau má.

Cách thực hiện:

  • Rau má nhặt bỏ rễ, phần lá hỏng rồi rửa sạch.
  • Cho ra má và máy xay nhuyễn rồi lọc bỏ bã. Phần nước cốt thu được pha với chút nước lọc và đường uống hết trong một lần.
  • Ngoài cách chữa mề đay bằng nước ép rau má, người bệnh có thể chế biến loại rau này thành các món ăn để thanh nhiệt. Đây được xem là cách dùng “chống ngán” mà vẫn đem lại hiệu quả trị mề đay cao.

Cách trị nổi mề đay tại nhà với mật ong

Trong mật ong có chứa hàm lượng lớn dưỡng chất. Từ đó, thực phẩm này có tác dụng nâng cao thể trạng, phục hồi sức khỏe, tăng miễn dịch và đẩy lùi nhiều vấn đề về da liễu.

cach tri noi me day tai nha
Cách trị nổi mề đay tại nhà bằng mật ong dễ thực hiện, hiệu quả cao

Mặt khác, nguồn vitamin B, E và các acid amin có trong mật ong cũng có tác dụng ngăn chặn quá trình oxy hóa, dưỡng ẩm, giảm ngứa ngáy cho da. Đặc biệt là hàm lượng polyphenol có trong mật ong giúp hàn gắn các tổn thương, loại bỏ tình trạng mề đay mẩn ngứa.

Chuẩn bị: Vài thìa mật ong.

Cách thực hiện:

  • Làm sạch vùng da bị tổn thương, lấy chút mật ong rồi nhẹ nhàng thoa lên vùng da bị mẩn ngứa.
  • Chờ khoảng 15 phút cho tinh chất có trong mật ong thẩm thấu hết rồi rửa lại với nước ấm. Không nên để lâu vì mật ong tương đối nóng, có thể gây tổn thương thêm cho da.

Chữa mề đay tại nhà bằng cây chó đẻ

Theo dân gian, chó đẻ là dược liệu có tác dụng chống viêm, hỗ trợ giải độc gan hiệu quả. Bên cạnh đó, loại cây này cũng hỗ trợ hiệu quả các vấn đề về da, trong đó có bệnh nổi mề đay.

Chuẩn bị: 100gr cây chó đẻ.

Cách thực hiện:

  • Rửa sạch cây chó đẻ rồi giã nát, nếu có có máy xay có thể cho vào xay nhuyễn.
  • Dùng phần lá vừa giã nát đắp lên da, sau khoảng 15 phút thì rửa lại với nước. Làm mỗi ngày 1 lần để cải thiện các triệu chứng do mề đay gây nên.

Lời khuyên khi áp dụng cách trị nổi mề đay tại nhà

Theo TTƯT, BSCKII Lê Phương, cách chữa mề đay bằng mẹo dân gian luôn là lựa chọn của nhiều người vì tính an toàn, hiệu quả mà lại dễ thực hiện. Tuy nhiên, khi áp dụng các biện pháp tại nhà, người bệnh cũng nên lưu ý một số điều sau:

  • Chỉ sử dụng cách chữa mề đay tại nhà khi bệnh ở thể nhẹ, chưa gây bội nhiễm. Nếu mề đay kèm theo co thắt phế quản, suy hô hấp, tụt huyết áp,… thì nên tìm gặp bác sĩ để được chẩn đoán và chữa trị kịp thời.
  • Nên thực hiện các biện pháp một cách kiên trì, không bỏ dở giữa chừng.
  • Hạn chế gãi, xoa mạnh vào vùng da ngứa vì có thể làm gia tăng tổn thương.
  • Lựa chọn quần áo rộng rãi, vệ sinh cơ thể sạch sẽ để hạn chế mẩn ngứa lan rộng.
  • Tránh tham gia hoạt động mạnh, vì việc tiết nhiều mồ hôi có thể khiến bệnh mề đay thêm trầm trọng.
  • Kiêng rượu bia, đồ ăn, đồ uống có nguy cơ gây kích ứng cao như thuốc lá, cà phê, các loại hải sản,…
  • Sau khoảng 2-3 ngày thực hiện các cách trị nổi mề đay tại nhà nhưng không thuyên giảm thì cần tìm gặp chuyên gia da liễu để được tư vấn.

BÀI VIẾT ĐƯỢC XEM NHIỀU

Bình luận (65)

  1. Lê Thị Hà Trang says: Trả lời


    Không phải nói chứ ban đầu em cũng cân nhắc nhiều lắm về bệnh mề đay này, em xử lý cũng nhiều cách rồi nhưng mà chưa thấy hiệu quả như mong muốn. Mọi người có thể giới thiệu cho em thuốc hay cách mẹo gì hay hay không ạ? Chứ bị mề đay ở mông như này mãi, khó chịu lại không tiện gãi này nọ ấy mọi người @@ Em làm việc chỗ công cộng này !!

    1. Phùng Thanh Loan says: Trả lời


      Thiệt chứ, em là dân văn phòng mặc váy ôm body nên càng không thể nào gãi dù rất là ngứa luôn ấy chị ơi. Thuốc tây em cũng có mua uống nhưng mãi chẳng thấy khởi sắc, giờ phải làm sao đây ạ?

    2. Bích Thảo says: Trả lời


      Nếu mọi người thử nhiều cách rồi chưa có hiệu quả thì có thể tham khảo bài thuốc tiêu ban hoàn bì thang của bên trung tâm nhất nam y viện này này. Em đang dùng nay cũng được hơn hai tháng rồi ấy mọi người, ban đầu dùng thấy công dụng chậm nhưng mà dần cũng quen, thấy khá nhanh. Tầm khoảng một thời gian thì các vết ngứa, mảng ngứa sần sần do mề đay gây nên đã không còn khuếch tán nhiều trên những vùng da lành nữa. Em cảm thấy đã đỡ nhiều khi dùng thuốc đến tháng thứ hai. Nếu mọi người quan tâm thì có thể bấm vào đây xem, tìm hiểu thêm về bệnh mề đay cũng như thuốc tiêu ban hoàn bì thang này, em thấy bác sĩ phân tích cũng kĩ lưỡng lắm đấy ạ, https://www.facebook.com/watch/live/?ref=watch_permalink&v=602940703752364

    3. Hà Kim Hạnh says: Trả lời


      Mình xin giá bài thuốc tiêu ban hoàn bì thang này với, mình nghe nói là đông y thường là phải xử lý trong thời gian dài , em sợ em chưa chuẩn bị đủ kinh phí để theo sát liệu trình ấy mọi người

    4. Phan Thông says: Trả lời


      Giá thì cũng không chắc chắn chính xác số tiền bạn ạ vì mỗi người sẽ có mức độ bệnh khác nhau, không phải ai cũng giống ai nên là muốn biết giá chính xác thì phải đi khám mới được ấy. Nhưng mà theo như mình uống và cũng tìm hiểu mọi người thì nếu mề đay ở mức độ mới khởi phát không quá nặng, không bị mãn tính lâu năm

  2. Hồng Anh says: Trả lời


    Cũng thích dùng thuốc đông y vì nghe nhiều người bảo thuốc đông y lành tính lại không gây nóng người cơ mà cũng sợ tác dụng phụ lắm, tiêu ban hoàn bì thang này có tác dụng phụ không mọi người?

    1. Nguyễn Ngọc Thảo Ngân says: Trả lời


      Ừ cũng sợ thật ấy, thuốc tây thì quá là gây tác dụng phụ rồi, làm mệt mỏi khó chịu trong người luôn, sợ đông y cũng vậy lắm

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nguyễn Ngọc Thảo Ngân!
      Rất tiếc hiện Trung tâm chưa phân phối bài thuốc này đến các quầy thuốc tại Bình Thuận mà chỉ có cơ sở tại số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
      Trong trường hợp bạn không tiện để qua Trung tâm thăm khám trực tiếp, chỉ cần bạn liên hệ số hotline Trung tâm và cung cấp thông tin liên quan đến tình trạng bệnh và vấn đề bạn đang gặp phải, sẽ có bác sỹ tư vấn hỗ trợ giúp bạn nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  3. Lộc Thanh says: Trả lời


    Tiêu ban hoàn bì thang đây có dùng cho trẻ nhỏ được hay không vậy? Mình có đứa cháu gái 7 tuổi bị mề đay, thấy cháu gãi nhiều mình và chị cũng khá xót mà sợ chưa cho uống đông y được, thuốc tây thì khá nóng và hại thận nên cũng không dám để cháu uống nhiều

    1. Đông Đông Nugu says: Trả lời


      Đúng rồi, thuốc tây uống với trẻ em cần thận trọng, uống nhiều không tốt chút nào đâu. Bài thuốc đông y này mình có tìm hiểu chút chút thì biết được là trẻ từ ba tuổi trở lên là có thể dùng được rồi đó, bạn đưa bé đến trung tâm khám đã ròi sau đó bác sĩ kê thuốc dùng là ổn đó bạn

    2. BP FanClub says: Trả lời


      Mề đay có lây lan không vậy mọi người, thấy bệnh nổi sần sần mảng mảng trên da thấy cũng sợ phết, con trai em đi học về bảo bạn cùng bàn với nó bị nổi mề đay, nó sợ lây làm em cũng lo theo ấy

    3. Kim Thủy says: Trả lời


      Cơ bản bệnh mày đay không lây đâu mom ạ, bệnh mề đay là bệnh cơ địa da liễu mỗi người, nó không phải bệnh có thể lây nên là có thể an tâm bé nhà đi học sẽ không bị bạn lây đâu

    4. Tuyết Nhi says: Trả lời


      Cho mình xin hỏi, nhất nam y viện có địa chỉ nao ở Huế không? Muốn đi đến khám mà không biết địa chỉ nao để đến khám cả

    5. Lê Thị Liễu says: Trả lời


      Không có nhé bạn, trung tâm nhất nam y viện này chỉ có địa chỉ cơ sở duy nhất ở Hà Nội thôi nên nếu muốn gặp trực tiếp bác sĩ thì chỉ có thể đến Hà Nội thôi đấy bạn

    6. Trần Cao Hân says: Trả lời


      Em nghe nói gần đây trung tâm có cái app gì đấy đúng không ạ, em ở quê, nghe người thân bảo trung tâm đông y nhất nam y viện này mới phát triển app cũng cùng tên hay sao đấy phải không ạ? EM muốn đặt thuốc về nhà uống vì ở xa ạ

    7. Dư Dư says: Trả lời


      Đr bạn, app nhất nam y viện nhé, tải app về xong là có thể tự đặt thuốc giao về tận nhà luôn đó bạn, còn được miễn phí ship nữa đó bạn, trước khi đặt thuốc còn được trao đổi với bác sĩ nữa nên là có thể yên tâm về thuốc

  4. Thuyền Quyên says: Trả lời


    Ban đầu mình bị viêm da dị ứng xong là nổi mề đay ở vùng mông luôn, mình đã rất kiêng gãi, đêm ngủ cũng nằm nghiêng một bên để tránh làm chỗ mông bị mề đay khó chịu thì sau chừng vài hôm là mình đã khỏi nhờ tự chăm sóc ở nhà nhưng thời gian gần đây bị tái phát lại, sần sần mẩn đỏ nổi thành mảng lớn ở mông lâu ngày không khỏi. Giờ mình phải làm sao đây mọi người ơi, mong mọi người giúp đỡ mình

    1. Hoàng Thị Kim Cúc says: Trả lời


      Mề đay này chứ thấy vậy ấy mà cũng khó chữa lắm, mình đang dùng loại thuốc tiêu ban hoàn bì thang của bên trung tâm nhất nam y viện đây ấy nếu bạn quan tâm thì có thể dùng thử xem. Mình bị nổi mề đay ở mông này sau chừng độ tầm hơn bốn tuần là đã không còn ngứa ngáy gây gãi nhiều, nổi mảng sần sần nữa rồi. Thuốc có công hiệu đối với một đứa khó uống thuốc như mình nên mình nghĩ mọi người sẽ có cơ hội khỏi bệnh nếu tuân theo đúng liệu trình của bác sĩ bên trung tâm. Đây, mọi người có thể xem thêm review, tham khảo ở đây nhé https://nhatnamyvien.com/review-kham-chua-me-day-tai-nhat-nam-y-vien-25723.html

    2. Lê Thị Ý Nhi says: Trả lời


      Hoặc là cũng còn nhiều cách khác lắm đó em, chị thì bị mày đay nhẹ chị dùng lá khế nấu lên tắm thì nó đã khỏi rồi đó em, nếu bị không quá nặng thì cũng có thể thử bằng cách này, hiệu quả chầm chậm nhưng cũng ổn nè

  5. Hường Nguyễn says: Trả lời


    Bị mề đay như này thì có nên tắm biển không mọi người? Nghe nói bị mề đay là kiêng nhiều, không biết tắm biển có nằm trong cái kiêng không, mùa này nóng chỉ thích ra mỗi biển ngâm mình

    1. Chuối Lady says: Trả lời


      Không cần kiêng tắm biển, đối với mấy người bị mề đay tắm biển lại còn tốt nữa ấy. Mới ban đầu mình cũng nghĩ không tắm được nhưng qua tìm hiểu thì tắm được, bạn có thể tắm bình thường

    2. Nguyễn Thị Thu says: Trả lời


      Ơ mà hình như mề đay này kị gió phải không các bác? Tôi nói thật chứ gió mà kị thì không biết khi nào cái mề đay của tôi mới khỏi được, giờ mùa nắng nóng cao điểm, điều hòa quạt máy phải dùng xuyên suốt thôi

    3. Như Ý says: Trả lời


      Đúng rồi nhưng mà hình như bác đang hiểu sai vấn đề rồi đấy, mề đay đúng là có kị gió thật nhưng mà là gió bụi, gió bên ngoài tự nhiên đấy bác ạ. Những loại gió đấy có chứa vi khuẩn, nhiêm vào càng làm mề đay nặng hơn chứ gió quạt máy lạnh này kia là gió nhân tạo, cũng không xảy ra vấn đề gì đâu

  6. Hoàng Nguyễn says: Trả lời


    Vợ em đang mang thai mà bị nổi mề đay ý mọi người, trường hợp đặc biệt như vợ em thì có dùng được thuốc tiêu ban hoàn bì thang không?

    1. Cô Hồng says: Trả lời


      Được nhé bạn, cứ đưa vợ đến trung tâm thăm khám, gặp bác sĩ là được chẩn mạch rồi cho thuốc về uống thôi. Loại tiêu ban hoàn bì thang này cũng dùng được đối với một số đối tượng đặc biệt như bà bầu, trẻ em người già nữa. Đây bạn có thể tham khảo thêm ở đây nhé https://vcep.vn/hanh-trinh-thoat-me-day-khi-mang-thai-12540.html

    2. Nguyễn Lưu Ly says: Trả lời


      Dạo đây tôi đọc báo chí thấy rằng đưa tin khá nhiều về những loại thuốc đông y không rõ nguồn gốc xuất xứ, thuosc ngâm tẩm hóa chất độc hại gây hại đến sức khỏe của người bệnh/ Không biết loại đông y tiêu ban hoàn bì thang này có an toàn, đạt tiêu chuẩn không?

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nguyễn Lưu Ly!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm bài thuốc của Trung tâm. Là đơn vị xây dựng theo mô hình khám chữa bệnh của Thái Y Viện triều Nguyễn, chúng tôi luôn kiên trì với định hướng về gìn giữ, phát triển y học cổ truyền dân tộc, tôn vinh giá trị nam dược trị nam nhân.
      Do đó, đơn vị cũng luôn ưu tiên, lựa chọn sử dụng nguồn nam dược sạch, đạt tiêu chuẩn GACP trong các bài thuốc điều trị. Thảo dược dùng trong điều trị được đơn vị lựa chọn từ các vườn thảo dược trồng theo tiêu chuẩn GACP – WHO và nhập chủ yếu từ Công ty cổ phần dược Trung ương MEDIPLANTEX. Nhờ vậy thảo dược đảm bảo chất lượng, dược tính và an toàn trong trị liệu.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  7. Bảo Dương says: Trả lời


    Nhất nam y viện này có khám bệnh ngày cuối tuần, thứ 7 cn không? Hay là chỉ khám ngày giờ hành chính thôi??

    1. Thiều Trang says: Trả lời


      Có nhé, tt này họ khám cả tuần lận, từ thứ 2 đến chủ nhật luôn, ngày nào cũng khám nhưng thông thường chủ nhật hơi đông nhé. Hôm nọ đi tái khám tôi đi ngay chủ nhật, may là có đặt lịch nên được tái khám nhanh, nếu bạn mà sợ chờ lâu thì có thể đặt lịch trước

    2. Nguyễn Thị Bích Hường says: Trả lời


      Muốn uống thuốc đông y lắm cơ mà sợ nhất mảng sắc thuốc rồi đun, tui con gái chứ bếp núc nấu nướng tui vụng về xỉu, đi làm về nấu đơn giản mỗi mình mình ăn thì được hoặc ăn tiệm chứ có dám nấu đâu, thuốc phức tạp vậy chắc tui không nấu được luôn quá

    3. Cẩm Linh says: Trả lời


      Ủa có gì đâu mà phức tạp, bên trung tâm nhất nam y viện này có bài thuốc tiêu ban hoàn bì thang được bào chế sẵn mà lị. Bào chế thành dạng viên tễ, dạng cao dễ uống dễ mang theo nữa, thời buổi này rồi ngta cũng ít uống thuốc thang đun sắc lắm

  8. Nguyễn Minh Ngọc says: Trả lời


    năm ngoái nắng nóng trải dài khiến da tôi lên nhièu vết đỏ, dùng nhiều thuốc thì cuối cùng cũng khỏi, đến năm nay thì lại bị tái lại, xin hỏi dùng tiêu ban hoàn bì thang bao lâu thì khỏi hẳn bị mẩn đỏ và ngứa này ạ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn
      Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian 1 phác đồ trung bình là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời hỗ trợ điều trị cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng hiêu quả đem lại sẽ lâu dài, bên vững hơn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Tống Bá Hùng says: Trả lời


      vợ em cũng bị dị ưng da vậy đó, suốt ngày thấy cô ấy cứ gãi suốt mà thương, đợt có khi năgj hơn thì bị chóc da, rồi thấy cổ nôn nên em thương lắm , khi đến nhất nam y việnYV khám thì bác sĩ có lên phác đồ dùng tiêu ban hoàn bì thang trong 3 tháng, vợ e dùng được mới mấy hôm đã thấy người mát hơn mà không còn bị ngứa nữa đâu, sau dần dần thấy các vết ngứa dần dần thâm lại và không còn đỏ nữa, mấy tháng sau thì các vết ngứa bắt dâdu chóc vẩy lên da non rồi bây giờ thì da khôi phục lại ban dầu, vợ em mừng lắm, từ đó cô ấy không còn cáu gắt với em nữa, mà ocnf tự tin hơn hẳn ấy chứ, thông tin thêm https://nhatnamyvien.com/nu-doanh-nhat-chia-se-kinh-nghiem-chua-me-day-cho-tre-37541.html

    3. Nguyễn Ngọc Tú says: Trả lời


      đúng đó, em cũng thế, đây là tháng thứ 2 sau khi uống tiêu ban hoàn bì thang rồi, các vết đỏ bắt đầu bong chóc và không còn ngứa nữa, giờ chỉ đợi lên da non là xong rồi

    4. Tùng Mít says: Trả lời


      vậy tiêu ban hoàn bì thang có tái phát lại không

    5. Xu Disegno says: Trả lời


      không nha anh ơi, e uống tiêu ban hoàn bì thang 2 năm trước để chữa bệnh viêm da này mà, 2 năm nay ăn uống điều độ kết hợp với luyện tập là không còn bị tái nữa dâu

  9. Nguyễn Tuấn Dương says: Trả lời


    Trẻ con mới 7 tuổi mà bị nổi vảy nến như vyaaj, có uống được tiêu ban hoàn bì thang không mn

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn
      Bài thuốc được điều chế từ 100% thảo dược tự nhiên, hoàn toàn lành tính và an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ. Vậy nên bạn có thể yên tâm để sử dụng bài thuốc này để điều trị cho con. Các vị thuốc sẽ được gia giảm linh hoạt tùy theo độ tuổi, thể trạng và tình trạng bệnh của trẻ.
      Mời bạn đưa con đến trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Nguyet Ha says: Trả lời


      an toan ma a, chau nha e uong tieu ban hoan bi thang duoc 2 thang thi an ngon ngu ngon, k con tu gai den chay mau nua dau chi, c xem them bai nay nay https://vtc.vn/cham-dut-benh-ngoai-da-voi-bai-thuoc-cua-trung-tam-da-lieu-dong-y-viet-nam-ar569889.html

    3. Dũng Hoàng Văn says: Trả lời


      mn cho e xin địa chỉ của trung tâm để đưa cháu đến khám với ạ

    4. Loki Serrure says: Trả lời


      biệt thự 16 ngõ 168 nguyễn khánh toàn cầu giấy hà nội, anh đến thì sẽ có nhân viên ra đón ngay nha, tốt nhất là đặt lịch trên ap ‘nhất nam y viện’ tiện lắm

  10. Hoài Nam says: Trả lời


    uống tiêu ban hoàn bì thang có tác dụng phụ gì không mọi người

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn
      Trung tâm chúng tôi cam kết bài thuốc đều được bào chế từ các dược liệu 100% tự nhiên, nguồn gốc rõ ràng nhờ được thu hái trực tiếp từ các vùng dược liệu sạch với quy trình trồng, thu hái, sơ chế dược liệu được tiến hành đúng nguyên tắc GACP theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới.
      Các yếu tố này đảm bảo không gây tác dụng phụ, an toàn tuyệt đối với sức khỏe người bệnh nên bạn có thể yên tâm nhé.Mời bạn đưa con đến trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Dũng Đức Chu says: Trả lời


      tôi dùng thuốc bắc mấy năm nay rồi, thuốc bồi bổ cho sức khoẻ mình mà, k có tác dụng phụ đâu

    3. Đỗ Phương Thảo Thảo says: Trả lời


      đúng đó ạ, mẹ em bị viêm da nôi rmẩn ngứa 4 tháng nay, bôi nhiều thuốc không khỏi vậy mà uống tiêu ban hoàn bì thang khoảng 2 tháng là không còn bị ngứa và các vết đỏ dần biến mất rồi đấy ạ

    4. Bá Cương says: Trả lời


      bố anh còn ăn nhiều hơn trước cơ, ông ngủ ngon hơn nữa, không còn tiếng gãi cành cạch cả đêm làm mẹ thức giấc, sang dậy sớm còn đi tập thể dục nữa mà

  11. Nguyễn Bách says: Trả lời


    mn được bác sĩ vân anh khám cho chưa ạ, cho e xin review với ạ

    1. Phương Hồ says: Trả lời


      e vừa khám bác sĩ về xong này, công nhận chuyên môn cao mà lại có trách nhiệm, lên phác đồ cho e xong còn cứ căn dặn phải uống đúng đủ liều lượng rồi cách sắc thuốc thế nào cơ mà thông tin thêm về bài thuốc này https://nhatnamyvien.com/tieu-ban-hoan-bi-thang-chua-me-day-38818.html

    2. Mai Ngọc Lê says: Trả lời


      thuốc phải sắc sao bạn, hơi phiền

    3. Lương Huy Hùng says: Trả lời


      sắc đơn giản lắm chị, chỉ cần bỏ lên bếp rồi đun 20 phút nhấc xuống để nguội rồi bỏ vào tủ lạnh dùng dần là xong rồi

    4. Hoàng Thiên says: Trả lời


      mn muốn biết thông tin về thuốc, sắc thuốc, hay bác sĩ thì tải ap ‘nhất nam y viện’ về nhá, có đủ thông tin luôn, không phải đi tìm linh tinh

  12. Đoàn Na says: Trả lời


    2 tháng uống tiêu ban hoàn bì thang thì hết khoảng bao tiền vậy mn

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn
      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến sơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Xis Lause says: Trả lời


      khoảng 2 tháng với tình trạng viêm da khoảng 6 tháng như mình thì hết 3-5 triệu thôi, mỗi tháng khoảng 2-3triệu gì đó, mà uống thuốc xong là khỏi tịt luôn nhé, không thấy tái lại mấy tháng nay rồi, thông tin thêm https://nhatnamyvien.com/tieu-ban-hoan-bi-thang-dieu-tri-phong-ngua-37375.html

    3. Tạ Bá Duy says: Trả lời


      bà con cho tôi biết giờ làm việc trung tâm nhất nam y việnyv

    4. Đoàn Thị Thanh Thanh says: Trả lời


      từ thứ 2- thứ 7 bác ạ, sáng từ 8h -12h, chiều từ 1h30 đến 5h30 đó bác

  13. Nguyen Anh Tuan says: Trả lời


    vo e dang cho con bu ma bi viem da noi man ngua nhu vay thi co dung duoc tieu ban hoan bi thang nay k

    1. Ánh Hoàng says: Trả lời


      dùng tốt nhé em, chị đang uống 3 tháng nay rồi, mát người mà k còn bị ngứa rát đâu, da chị đang dần khôi phục lại như ban đầu rồi này

    2. Tình Nguyễn Sỹ says: Trả lời


      em cũng vậy đó, mà còn lợi sữa nữa chứ, trước sữa em ít lắm, sau khi uống tiêu ban hoàn bì thang thì sữa ra nhiều hẳn, mà uống con không bị tiêu chảy đâu

    3. An Lê says: Trả lời


      con nhà em còn đang uống tiêu ban hoàn bì thang này mà, trẻ con nên dùng thuốc phải an toàn mới dám cho uống, uống thuốc được 2 tháng thì cháu hết bị mẩn đỏ luôn đấy

  14. Nguyễn Hải Vân says: Trả lời


    Bệnh mề đay nên ăn gì cho chóng khỏi các bác, bày e vài mẹo với ạ. Lão chồng e bị mề đay này ngứa ngáy cứ than suốt thôi, thuốc men cũng đầy đủ mà mãi chẳng có tiến triển gì sất, e nghĩ chắc là do ăn uống không kiêng cử

    1. Nguyễn Như says: Trả lời


      Bệnh này cũng nên chú ý đến sức khỏe ăn uống nha, nên ăn nhiều rau củ quả, đồ giàu dinh dưỡng vitamin, tránh xa đồ ăn nhiều dầu mỡ, đồ ăn nhanh vỉa hè cũng không nên ăn vì nó không tốt cho bệnh này

    2. Tuyết Linh says: Trả lời


      Có ai uống bài thuốc tiêu ban hoàn bì thang này mà khỏi được bệnh chưa ạ? Em đang muốn tham khảo thêm nhưng ngặt nỗi chưa từng uống thuốc đông y nên là cũng không biết có ổn không, sợ thuốc không hợp với cơ thể em, cơ địa em thuộc dạng yếu lắm ấy mọi người

    3. Ngọc Nhung says: Trả lời


      Mình cũng yếu, nhỏ lớn bệnh tật quá trời, thuốc men suốt đây, thời gian trước uống thuốc tây nhiều nên là bị cái nhờn thuốc, không khỏi được bệnh nhưng mà

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *