Top 12 cách trị tinh trùng loãng tại nhà hiệu quả tốt nhất

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Tinh trùng loãng là tình trạng số lượng, chất lượng tinh trùng giảm sút. Điều này gây vô sinh, hiếm muộn ở nam giới. Tuy nhiên, đây là căn bệnh nhạy cảm khiến nam giới mặc cảm, tự ti, không muốn chia sẻ với người khác. Nếu bạn muốn tìm hiểu cách trị tinh trùng loãng tại nhà, đừng bỏ qua bài viết này.

Top 12 cách trị tinh trùng loãng tại nhà hiệu quả

Cách trị tinh trùng loãng tại nhà được rất nhiều nam giới quan tâm. Bởi phương pháp này không chỉ có tác dụng tốt, chi phí rẻ, dễ thực hiện lại có thể giải quyết yếu tố “nhạy cảm”. Dưới đây là top 11 mẹo chữa tinh trùng loãng hiệu quả nhất.

Sử dụng thực phẩm tốt cho tinh trùng và sinh lý phái mạnh

Chế độ ăn uống là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến quá trình sản xuất tinh trùng. Các món ăn sử dụng thực phẩm chứa vitamin, acid folic, L-arginine và khoáng chất tốt cho sinh lý phái mạnh. Nam giới nên bổ sung một số món ăn chế biến từ thực phẩm như:

  • Cà chua: Đây là thực phẩm có hàm lượng vitamin C, Lycopene và chất chống oxy hóa rất cao. Những chất này giúp tiêu diệt gốc tự do, tăng cường khả năng di chuyển, giảm tình trạng “chết yểu” tinh trùng,…
  • Rau bina: Là thực phẩm chứa nhiều vitamin, canxin, arotenoid giúp chống oxy hóa, cải thiện chất lượng tinh trùng.
  • Hải sản như tôm, cua, hàu,… có công dụng kích thích cơ thể tiết ra nhiều hormone sinh dục nam  testosterone. Từ đó, số lượng, chất lượng tinh trùng tăng lên đồng thời kích thích ham muốn.
  • Rau củ quả chứa nhiều vitamin tốt cho sức khỏe, tăng khả năng sản sinh tinh trùng
  • Thịt bò: Bổ sung cho cơ thể vitamin B6, protein,… nhằm cải thiện chất lượng tinh trùng, tăng cường sức khỏe sinh lý.

Tinh trùng cũng cần đầy đủ dinh dưỡng để sản sinh và phát triển. Vì vậy, cách chữa tinh trùng loãng tại nhà bằng thực phẩm khá hiệu quả. Việc xây dựng chế độ dinh dưỡng, thực đơn phù hợp là điều cần thiết.

Bên cạnh việc bổ sung thực phẩm tốt cho tinh trùng và sinh lý phái mạnh. Nam giới cần tránh các thực phẩm tốt như đồ ăn nhanh, thức ăn chứa nhiều dầu mỡ, cay nóng,… hay rau răm, đậu tương,… Ngoài ra, tuyệt đối tránh chất kích thích, thuốc lá, bia rượu,… Những thực phẩm này đều có thể làm tinh trùng chết và giảm chất lượng.

Xem thêm : Ăn giá đỗ có tốt cho tinh trùng không?

Bổ sung kẽm bằng thực phẩm

Kẽm đóng vai trò chính trong việc điều chỉnh độ linh hoạt của tinh trùng. Nó thúc đẩy tinh hoàn sản xuất và lưu trữ tinh trùng. Theo Hiệp hội Tiết niệu Mỹ (AUA), nam giới mỗi lần xuất tinh sẽ mất 1 – 3g kẽm. Nếu tình trạng này diễn ra thường xuyên sẽ làm thiếu hụt kẽm, giảm chất lượng tinh trùng và ham muốn.

Bổ sung kẽm là cách trị tinh trùng loãng tại nhà hiệu quả. Nam giới có thể dùng các viên uống chức năng hoặc bổ sung thực phẩm chứa thịt đỏ, động vật có vỏ, hạt, ngũ cốc, sữa,…

Tránh xa các hóa chất

Xã hội hiện đại hóa kéo theo hệ lụy hóa chất được sử dụng nhiều. Các chất tẩy rửa, khí thải, chất dẻo,… là một trong những thủ phạm làm suy giảm số lượng, chất lượng tinh trùng. Từ đó gây ra tình trạng loãng tinh trùng.

Nam giới cố gắng hạn chế đồ dùng, chất tẩy rửa, thực phẩm chứa nhiều chất hóa học. Thay vào đó, hãy sử dụng sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên.

BẠN CẦN GIẢI ĐÁP – BÁC SĨ TƯ VẤN NGAY – CAM KẾT BẢO MẬT 100%

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Chế độ nghỉ ngơi hợp lý

Một trong những nguyên nhân khiến tinh trùng yếu, loãng là nghỉ ngơi không hợp lý, tình trạng căng thẳng, stress diễn ra trong thời gian dài. Nam giới cần có thời gian để thả lỏng cơ thể và giải tỏa áp lực nhanh chóng.

Tránh quan hệ với tần suất quá nhiều

Một số nam giới quan hệ với tần suất cao hoặc làm tình thô bạo sẽ khiến cơ thể suy nhược, giảm hormone testosterone khiến tinh trùng loãng. Bởi sau những lần quan hệ, nam giới phải mất một thời gian để hồi sức và sản xuất tinh trùng.

cach tri tinh trung loang tai nha
Duy trì tần suất quan hệ hợp lý cũng là một cách điều trị tinh trùng loãng tại nhà cho hiệu quả khá tốt

Kiểm soát khả năng xuất tinh

Xuất tinh sớm không chỉ làm cuộc yêu tẻ nhạt, hụt hẫng mà còn gây suy giảm hormone. Vì vậy, mỗi lần quan hệ, nam giới cần chủ động kéo dài thời gian khoảng 30 phút – 1 tiếng để cuộc yêu thăng hoa. Từ đó, lượng tinh trùng có thể đạt số lượng và chất lượng tối đa.

Thực hiện các bài tập

Tập thể dục, chơi các môn thể thao hay thực hiện bài tập tăng sinh lý là cách trị tinh trùng loãng tại nhà cho hiệu quả khá tốt. Theo nghiên cứu, những người thường xuyên tập luyện sẽ có lượng hormone testosterone cao hơn hẳn người ít vận động.

Ngoài ra, trong khi vận động, cơ thể tiết ra hormone endorphin giúp giảm căng thẳng hiệu quả.  Các bài tập lý tưởng nam giới nên tham khảo và thực hiện mỗi ngày khoảng 20 – 30 phút là:

  • Kegel: Kiểm soát hưng phấn, hạn chế xuất tinh sớm, tăng cường sinh lý và cải thiện tình trạng tinh trùng loãng. Cách thực hiện: trong khi đi tiểu, bạn ngưng tiểu 2 – 5s rồi tiếp tục, lặp lại khoảng 5 lần/ ngày.
  • Yoga động tác cây nến: Có tác dụng cải thiện chất lượng tinh binh
  • Chạy bộ: Nhằm đốt cháy calo, mỡ thừa và cholesterol trong máu, từ đó, giảm tình trạng tinh trùng loãng, giúp nam giới lấy lại phong độ “chuyện ấy”
cach tri tinh trung loang tai nha
Nam giới nên dành ra 20 – 30 phút để tập thể bao, bơi lội, chạy bộ hoặc yoga…

>> Xem hướng dẫn chi tiết bài tập Kegel:

Trong lúc thực hiện, nam giới cần chú ý các điểm sau:

  • Lựa chọn bài tập phù hợp
  • Mỗi ngày chỉ nên tập 20 – 30 phút, tránh mất sức
  • Uống nhiều nước trước và sau khi tập
  • Tránh tập vào lúc đang no hoặc quá đói

Cách điều trị tinh trùng loãng tại nhà bằng vừng đen

Vừng đen chứa nhiều kẽm, magie, canxi, vitamin,… có công dụng tăng cường testosterone. Từ đó cải thiện số lượng, chất lượng “tinh binh”. Cách thực hiện như sau:

  • Dùng 100g vừng đen, rang chín rồi đem nghiền thành bột. Mỗi ngày, bạn lấy 2 thìa cafe bột vừng đen, hòa với 100ml sữa để uống.
  • Thêm vào các món ăn thường ngày như salad, nộm,…

Bỏ túi ngay: Ăn gì để tinh trùng hết loãng, cần kiêng những thực phẩm nào?

Sử dụng ngũ vị tử

Ngũ vị tử có hàm lượng lớn RNA và glycogen. Đây là 2 chất quan trọng giúp duy trì chức năng thận, kích thích sản sinh hormone testosterone. Từ đó điều trị tinh trùng loãng hiệu quả.

Cách thực hiện:

  • Dùng 15g ngũ vị tử, sao vàng, sắc với 500ml nước trong 20 – 25 phút để uống.
  • Bạn sao vàng, tán thành bột mịn. Mỗi ngày pha 15g ngũ vị tử pha với nước để uống.

Cách trị tinh trùng loãng bằng hỗn hợp trứng gà, mật ong

Trứng gà đánh mật ong giúp bổ sung vitamin, protein, khoáng chất cho cơ thể. Đây đều là những chất thúc đẩy quá trình sản xuất tinh trùng. Cách thực hiện:

  • Dùng 2 quả trứng gà, đánh bông thành kem rồi thêm 2 thìa mật ong, trộn đều.
  • Bạn nên ăn trứng gà đánh mật ong đều đặn mỗi ngày 1 lần trong 2 tháng để đạt hiệu quả tốt.

Sâm maca – Cách điều trị tinh trùng loãng tại nhà hiệu quả

Sâm maca được mệnh danh là “tiên dược chốn phòng the” giúp cân bằng nội tiết, tăng sinh lực phái mạnh và nâng cao chất lượng tinh trùng. Theo nghiên cứu được tạp chí Andrology thực nghiệm trên 9 nam giới tiêm chiết xuất sâm maca liều lượng 1500 – 3000mg/ngày.

Kết quả cho thấy số lượng, khả năng di chuyển tinh trùng và hàm lượng  DHEA trong máu – chất giúp tuyến thượng thận sản sinh testosterone tăng cao.

cach tri tinh trung loang tai nha
Sâm maca – Thần dược chữa tinh trùng loãng, tăng cường sinh lý phái mạnh

Cách thực hiện: rửa sạch sâm maca, thái mỏng. Tiếp theo bạn phơi hoặc sấy khô rồi nghiền thành bột. Mỗi ngày, bạn lấy khoảng 2g pha với nước sôi để uống thay trà.

Xem thêm : Các cách kiểm tra tinh trùng chất lượng chính xác nhất

Sử dụng các sản phẩm chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên

Trên thực tế, tình trạng tinh trùng loãng sẽ không quá nghiêm trọng nếu được phát hiện sớm và có phương pháp điều trị kịp thời. Mặc dù các nghiên cứu đã chỉ ra hiện tượng này không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, tuy nhiên nó lại là nguyên nhân gây nên tình trạng tinh trùng yếu, dẫn đến vô sinh và hiếm muộn ở nam giới.

Trong khi đó, các biện pháp điều trị tự nhiên không mang lại hiệu quả như mong đợi, tác dụng kém, mất nhiều thời gian hoặc chỉ có khả năng hỗ trợ và ngăn ngừa tình trạng chuyển biến nặng. Lúc này phái mạnh có thể sử dụng các sản phẩm được chiết xuất từ các loại thảo dược từ thiên nhiên để cải thiện chất lượng của tinh trùng, tăng cường sinh lực, thúc đẩy khả năng sinh sản tốt nhất. Đặc biệt hơn, phương pháp này mang đến ưu điểm vượt trội vì độ an toàn, lành tính cao, có khả năng điều trị sâu tận gốc rễ cả bệnh, tránh tái phát và hạn chế được các tác dụng phụ không mong muốn.

Cách trị tinh trùng loãng tại nhà cần lưu ý những gì?

Cách trị tinh trùng loãng tại nhà rất dễ thực hiện, không gây tác dụng phụ nguy hiểm. Tuy nhiên, để tăng hiệu quả, nam giới cần chú ý một số điểm sau:

  • Thời gian phát huy tác dụng lâu, phái mạnh phải kiên trì thực hiện mới có được hiệu quả tốt nhất
  • Cách điều trị tinh trùng loãng tại nhà nêu trên chỉ có tác dụng tốt ở giai đoạn đầu, triệu chứng bệnh nhẹ nên phái mạnh cần đi thăm khám. Bác sĩ có chuyên môn về vấn đề này sẽ chỉ định cách điều trị phù hợp.
  • Chú ý lựa chọn thực phẩm tốt cho sinh lý và cách điều trị phù hợp với bản thân để có hiệu quả tốt nhất.
  • Hiệu quả bài thuốc phụ thuộc nhiều vào cơ địa.
  • Nếu gặp phải dấu hiệu bất thường hoặc thực hiện lâu không thấy chuyển biến, bạn nên ngừng hẳn và tới cơ sở ý tế chuyên khoa kiểm tra.
  • Ngoài việc sử dụng các loại rượu bổ và đồ uống có lợi cho sức khỏe thì nam giới cần kiêng sử dụng rượu bia, đồ uống có cồn, cafein, nước ngọt có gas… Đặc biệt là tuyệt đối tránh hút thuốc lá và các chất kích có hại cho sức khỏe khác…
  • Hiện nay trên thị trường có rất nhiều  sản phẩm được quảng cáo có khả năng trị loãng tinh trùng, tuy nhiên chất lượng lại không được đảm bảo. Do đó, bạn cần chọn các nhà thuốc, đơn vị uy tín để tránh các tác dụng không mong muốn hoặc tình trạng tiền mất tật mang.

Trên đây là top 11 cách trị tinh trùng loãng tại nhà hiệu quả. Nam giới cần hiểu rõ ưu, nhược điểm và lựa chọn đúng cách để đạt hiệu quả tốt nhất. Về lâu dài, các quý ông nên thường xuyên thăm khám để kiểm tra và xin chỉ dẫn từ bác sĩ chuyên khoa. Điều này giúp tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí điều trị tinh trùng loãng.

Xem thêm

Cách nhận biết tinh trùng loãng hay đặc nhanh nhất như thế nào? Đây là thắc mắc chung của rất nhiều quý ông về các biểu hiện khác biệt của tinh dịch khi tiết ra.…

Xem chi tiết

Tinh trùng vón cục là dấu hiệu bất thường của chất lượng tinh trùng cũng như sức khỏe của nam giới. Tình trạng này có thể gây ra các biến chứng vô sinh, hiếm muộn…

Xem chi tiết

Bệnh tinh trùng ít là một trong những nguyên nhân gây chậm con ở các cặp vợ chồng hiếm muộn. Có nhiều nguyên nhân gây tinh trùng ít và yếu ở nam giới. Do vậy,…

Xem chi tiết

Giá đỗ là thực phẩm có nhiều lợi ích đối với sức khỏe nói chung và các vấn đề sinh lý của nam giới nói riêng. Ăn giá đỗ có tốt cho tinh trùng không…

Xem chi tiết

Hầu hết nam giới, kể cả chị em phụ nữ đều có chung thắc mắc tinh trùng sống được bao lâu mới chết. Theo các chuyên gia, vấn đề này phụ thuộc vào khá nhiều…

Xem chi tiết

Tinh trùng ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý và khả năng sinh sản của nam giới, là nguyên nhân hàng đầu gây hiếm muộn, vô sinh. Vậy tinh trùng yếu có thể thụ thai…

Xem chi tiết

Sau khi quan hệ tình dục, để tránh viêm nhiễm và mang thai ngoài ý muốn, việc làm sạch vùng kín là vô cùng cần thiết đối với cả nam và nữ. Vậy cách rửa…

Xem chi tiết

Một trong những biện pháp tránh thai cho các cặp đôi là xuất tinh ra ngoài. Tuy nhiên, nhiều người vẫn băn khoăn không biết tinh trùng dính vào quần áo có thai không? Dưới…

Xem chi tiết

Bình luận (80)

  1. Ty Ty says: Trả lời


    Mình bị tinh trùng loãng nên khó có con đây. Cho mình hỏi nếu giờ uống vưng đen như trong bài hướng dẫn thì có cải thiện được không. Bác nào đã uống vừng đen rồi kết quả ra sao cho biết với

    1. Lâm Thế Phong says: Trả lời


      Chả ăn thua đâu, tinh trũng loãng phải đi khám và uống thuốc điều trị chứ mấy cách đó sao khỏi được cơ chứ

      1. Hoàn Dương says:


        Không được đâu, nó chỉ gọi là hỗ trợ phần nào thôi chứ không chưa được tinh trùng loãng đâu, đừng có kỳ vọng quá rồi đến lú thất vọng càng nhiều ấy

      2. Đỗ Anh Bình says:


        Vừng đen cũng chỉ là hỗ trợ điều trị tinh trùng ít thôi các bác ơi. Muốn điều trị dứt điểm thì cần uống thuốc điều trị và kết hợp với chế độ ăn uống sinh hoạt lành mạnh nữa

      3. Lam Phương says:


        Dùng vừng đen làm gì, uống uy long đại bổ ấy. Tôi đây uống uy long đại bổ giờ tinh dịch đặc rồi, xuất không có mùi hôi nữa, mới đi kiểm tra tinh dịch đồ ở viện bác sĩ bảo bình thường mà mừng quá. Ngoài chữa các vấn đề liên quan đến tinh dịch thì uy long còn chữa các chứng yếu sinh lý khác phải nói là đỉnh của đỉnh, vào đọc cmt ở bài này là sẽ biết https://www.tapchiyhoccotruyen.com/uy-long-dai-bo-bai-thuoc-chua-yeu-sinh-ly-hieu-qua-hang-dau-hien-nay-chia-se-tu-ts-bs-nguyen-thi-van-anh.html

      4. Thiếu Hòa says:


        Tg uống trong bao lâu thì sẽ cải thiện, t cũng đang tìm hiểu về thuốc này, thấy bảo thuốc chuyên điều trị các vấn đề về slý, rồi cả món tinh trùng loãng này là cũng điều trị được bằng thuốc này

  2. Trần Ting says: Trả lời


    Cho mình hỏi là bài thuốc uy long đại bổ trong bài đấy là thuốc đông hay nam? Thuốc này uống làm sao, thấy trong hình chụp lắm loại quá nên không biết nên uống loại nào

    1. DH Nhân says: Trả lời


      Hình đấy là chụp tất cả các loại thuốc uy long đại bổ còn dùng loại nào thì sẽ đến bác sĩ khám và kê cho, mỗi người một tình trạng riêng là bác sĩ sẽ kê liều lượng khác nhau để điều trị, có thể dùng 2,3,4 trong những loại đấy

    2. Ngô Vương says: Trả lời


      Thế mà mình tưởng tự mua chứ, ví dụ như ở hiệu thuốc có chẳng hạn, mình ở xa mà phải khám nữa nên chịu rồi

    3. dinh van hong says: Trả lời


      thuoc ke don nen phai kham truoc nam tinh hinh roi ke don phu hop chu ban,dau phai cu cuong duong muon mua la mua

    4. Châu Đoàn Quang says: Trả lời


      Ở xa thì bác cứ yên tâm, bác gọi vào số này 024.8585.1102 là sẽ được khám qua điện thoại với bác sĩ chuyên môn sinh lý của nhất nam y viện. Sau khi khám bác sĩ kê đơn thuốc gửi qua đường bưu điện cho bạn, cứ ở nhà đợi điện thoại nhận thuốc thôi chứ không cần đi lại nhé, thuận tiện lắm luôn ấy

    5. Thanh Cương says: Trả lời


      Điện thoại như vậy thì liệu có thể khỏi được bệnh này hay không, lại không khỏi được bệnh nữa rồi lại mất tiền oan

    6. Châu Lực says: Trả lời


      Có bác sĩ ở bệnh viện y học cổ truyền trung ương khám cho mà, lo cái gì cơ chứ. Bác sĩ hỏi bệnh cụ thể và rõ ràng lắm. Đặc biệt là cả liệu trình điều trị được bác sĩ theo dõi sát sao bằng cách gọi điện thoại hỏi thăm tình hình bệnh tiến triển ra sao, có vấn đề gì cứ gọi điện cho bác sĩ là được giải đáp hết.Bao nhiêu người ở xa là cũng điều trị bằng cách này hết

  3. Đoàn Lâm says: Trả lời


    Mình không thích cà chua nhưng trong bài này thấy bảo cà chua chữa tinh trùng loãng nên cũng cố ăn. Không biết một tuần nên ăn cà chua bao nhiêu bữa là được

    1. Huy Puggg says: Trả lời


      Mỗi tuần mình ăn tầm 3-4 bữa cà chua đấy huynh. Cơ mà ăn thì ăn chứ tinh trùng loãng thì cứ loãng

      1. Trần Hoàng nam says:


        Làm gì mà cà chua thần thánh đến vậy chú ơi, ăn cà chua mà chữa được loãng tinh trùng hoàn toàn thì quả cà chua đó là quả chua thánh. Ngoài ăn cà chua và các thực phẩm trên chú nên đi khám và và uống thuốc, tập thể dục này nọ nữa. Chán, trên đời này có những người cứ ảo tưởng

      2. Lê Vĩnh says:


        Ảo tưởng sức mạnh, tôi bị tinh trùng loãng khó có con, đã chạy chữa nhiều nơi vẫn về mo đây chứ ở đó mà bảo chỉ ăn cà chua mà chữa trị được, được vậy chắc các bệnh viện họ đón cửa hết

  4. Quang Đính says: Trả lời


    Nghe bảo qh quá nhiều lần cũng là nguyên nhân khiến tinh trùng loãng hả. Dạo gần đây tôi qh tuần 5-6 hôm gì đấy, có tuần qh cả tuần không nghỉ ngày nào nên thấy tinh dịch xuất ra ít và loãng. Không biết có ảh gì đến sinh lý sau này không

    1. Lâm Thanh phong says: Trả lời


      Có đấy, xuất tinh loãng và ít ảnh hưởng sức khỏe sinh lý và sinh sản về sau nên bạn hãy tiết chế lại không nên quan hệ quá nhiều

      1. Hoàng Tú Hiền says:


        Chú thấy mấy ông vua nhiều vợ ông nào cũng hưởng dương ít không. Thế nên cứ phải tiết chế đi chứ hoan lạc nhiều không tốt đâu

      2. Lãng Tử_988 says:


        Mỗi tuần quan hệ bao nhiêu lần là đủ chuẩn vậy các bác?

      3. Trần Tấn Cao says:


        Tuần từ 3-4 lần là được rồi, thả ga chơi cả tuần xuất tinh loãng và ít đi dần đấy, tổn hại sức khỏe nữa chứ

  5. Lâm Thiền says: Trả lời


    Tôi xem video ở bài thấy thấy nghệ sĩ Tùng Dương chia sẻ là bị giảm ham muốn và xuất tinh sớm và đã kiểm soát được nhờ thuốc uy long đại bổ rồi. Tôi bị y chang tình trạng như nghệ sĩ Tùng Dương đấy, với lại tôi quan sát khi xuất tinh thì tinh dịch loãng nữa. Giờ tôi muốn mua thuốc uy long đại bổ như Tùng Dương đã uống để chữa trị nhưng không biết với tình trạng sinh lý lắm bất ổn như tôi thì dùng khoảng mấy đơn thuốc mới khỏi.

    1. Trần Long An says: Trả lời


      Chỉ dùng 1 đơn thuốc thôi nhưng uống trong 3 tháng nhé là mọi biểu hiệu yếu sinh lý của bác là xuất tinh sớm, giảm ham muốn và tinh dịch loãng đều được chữa trị dứt điểm. Thuốc uy long này là thuốc sinh lý từ thời nguyễn, chữa các chứng yếu sinh lý từ căn nguyên bên tỏng nên hiệu quả lắm. Bác đến nhanh nhất nam y viện khám rồi mua thuốc về mà uống đi

    2. Lâm Thiền says: Trả lời


      Uống trong 3 tháng thì cũng lâu đấy nhỉ, tưởng uống thuốc này phải nhanh cơ, lâu thì cũng mệt phết đấy

    3. Tú Châu says: Trả lời


      Nhanh thì chịu, cái bệnh sinh lý này mà muốn nhanh thì chỉ có lên hỏi ông trời thôi nhé, còn đây người ta là thuốc điều trị, cải thiện từ từ dần dần rồi đến tháng thứ 3 là coi như thằng nhỏ ngon lành

    4. Đại Lãnh says: Trả lời


      Liệu thuốc có an toàn k nhỉ? Sợ uống 2-3 tháng mà uống phải thuốc lắm độc hại thì sợ lắm

    5. Trần Hoàng Dũng says: Trả lời


      Cop nguyên câu trong bài cho những ai đọc không kỹ “100% dược liệu đều qua tuyển chọn kỹ lưỡng, đạt chuẩn GACP-WHO từ khâu gieo trồng, thu hái tới đơn vị. Nhất Nam Y Viện cam kết bài thuốc Uy Long Đại Bổ tuyệt đối an toàn, không lẫn tân dược, không gây tác dụng phụ cho người sử dụng.”

    6. Diễn Văn Phạm says: Trả lời


      Bản thân mình đã uống thuốc uy long đại bổ này hơn 2 năm nay từ lúc tinh trùng loãng còn đến thời điểm hiện tại thì bình thường, thời gian quan hệ cũng tăng nhiều nữa. Mình thấy thuốc rất an toàn, không những không tác dụng phụ mà các thảo dược quý trong thuốc còn bồi bổ cơ thể nữa. Thuốc tốt và an toàn nên mới được VTV2 đưa tin nè https://www.tapchidongy.org/vtv2-dua-tin-uy-long-dai-bo-cua-nhat-nam-y-vien-la-than-duoc-chua-cac-benh-sinh-ly-nam-gioi.html

    7. cao cường says: Trả lời


      đang băn khoan sợ thuốc này dùng được một thời gian đâu vào đấy thì anh báo đã khỏi bệnh này được hơn 2 năm thì yên tâm rồi, để liên hệ rồi đặt thuốc

  6. Lê Thiên Bình says: Trả lời


    Nhà có sẵn trứng gà và mật ong sẽ làm theo cách trong bài chỉ để chữa chứng tinh trùng loãng. Chắc làm hàng ngày thì cũng sẽ cải thiện được phần nào đó nhỉ

    1. Thuyết Phạm Ngô says: Trả lời


      Làm đi chú, mình uống trứng gà và mật ong tháng nay thấy ham muốn nhiều mà tinh trùng cũng sệt sệt lại dồi. Làm thường xuyên liên tục chứ cũng chả có cách nào khác

      1. Thiên says:


        Riêng tôi thì thấy trứng gà và mật ong quả là tăng ham muốn thật nhưng mà tinh trùng vẫn loãng hoàn loãng

  7. Cường Nguyên says: Trả lời


    Tôi khi xt thấy tinh dịch loảng và trong chứ không trắng đục hay ngả vàng . Mấy hôm nay tôi dùng cà chua ăn sống mà chưa thấy thay đổi gì đâu? có phai chế biến gì không hay có cách nào hiệu nghiệm hơn anh e có kinh nghiệm chia sẻ dùm.

    1. Hoá Lê says: Trả lời


      Ôi giời, tin gì mấy chuyện ăn cà chua mà trị được loãng tinh trùng, phải đi khám điều trị mới hết được.

    2. Mai Anh says: Trả lời


      CHuẩn luôn ông anh, tôi dùng cả tháng trơi mà loãng vẫn hoàn loãng, mua thuốc về uống đây rồi chứ để lâu lại bệnh nặg thêm thì k hay ho gì đâu, lại tốn thêm tiền.

    3. Menlyy says: Trả lời


      Thế vừng mè gì đây có chắc là trị đươc kông? nghe mấy anh nói mà hoang mag quá đi.

    4. Trần Hùng says: Trả lời


      Thật sự là các thực phẩm ăn uống chỉ hỗ trợ một phần thôi, chứ đã là bệnh thì cần phải đến thuốc điều trị, đừng nghĩ là ăn uống vậy là bớt được.

  8. Quân YLĐ says: Trả lời


    Thời gian uống bao lâu là có kết quả vậy, ngày nào cũng uống trứng gà mật ong ngán quá ngán mà chất lượng tinh trùng vẫn chưa cải thiện.

    1. Nguyễn Brian says: Trả lời


      theo tôi thì uống trứng gà mật og mà qh là ham muốn tăng thiệt nhưng chất lượng tt ko cải thiện,cách đây 2 năm tôi đã bị như thế, may nhờ có đi khám bệnh uống thuốc rồi từ từ cải thiện. Mà dùng cái này thì tuần vài lần thoi, uống nhiều cũng ko tốt đâu.

  9. Trịnh Luân says: Trả lời


    Chào các bác
    Hôm qua e mới đi làm xét nghiệm tinh dịch đồ xong. Kết quả yếu toàn bộ, hocmon testosterone cũng thấp. Lo lắng và buồn các bác ạ, bác sĩ thì nói không sao.
    Có bác nào từng bị như e chia sẻ cho e bớt lo lắng ạ.

    1. hungmanh1990 says: Trả lời


      Yếu thì còn cải thiện được cụ ạ chứ không có tí nào mới lo.Cụ cứ uống thuốc theo đơn bác sĩ, ngoài ra ăn uống nhiều thứ sinh tinh như giá đỗ, hàu, tu hài..

  10. Hứa says: Trả lời


    Tôi xem thấy UY LONG ĐẠI BỔ quảng cáo nhiều lắm, thường thì uống mấy liệu trình là bớt?

    1. Phù du says: Trả lời


      Dịch ở nhà cũng tò mò lên tìm hiểu mấy loại này, thấy quảng cáo nói hay mà ko biết hiệu quả như răng đây? Anh em nào dủngoofi cho xin rì viu với nào chứ hàng này cũng mắc đâu phải rẻ.

    2. Nghèo Trai Quê says: Trả lời


      tiền nào của nấy chú ơi, hàng mắc nhưng chất lương tốt thì bao nhiêu cũng mua, hàng rẻ mà chất lượng dổm thì cho ko cũng ko uống nhé. Bài thuốc này tìm hiểu thì nó là của Viện YHCT bảo trợ nghiên cứu có bà TS.BS Vân Anh trực tiếp thăm khám và tư vấn phác đồ điều trị, e đã đến đấy khám rồi, đặt lịch hôm trước hôm sau tới, nchung bs nhẹ nhàng, hỏi han kỹ lưỡng, hôm e hỏi mua cả liệu trình điều trị 3 tháng bs có hỗ trợ giảm chi phí thuốc cho. dùng tháng đầu tiên k thấy cải thiện nhiều, chỉ thấy người khỏe ăn ngủ tốt thì có, sang tháng thứ 2 mới thấy sinh lý thay đổi cảm thấy ham muốn tăng lên, thằng nhỏ khỏe và bắn ra mạnh, e xuất ra ngoài quan sát màu sắc và độ đạc dính đã khác trước nhiều, e uống thuốc hết 3 tháng vợ ngạc nhiên vì thời gian làm tình lâu hơn khiến vợ thích, đi khám lại đo chỉ số đều tiến gần về chỉ số bình thường hơn 2 tháng sau thì vợ dính bầu như kiểu gặp đúng ngày vậy bây giờ thì khỏe quá vợ bầu nghén mệt có phục vụ được đâu

    3. Thân says: Trả lời


      em từng bị đây. thời gian đó sinh hoạt ko điều độ. các bác cứ kiêng tuyệt đối bia rượu thuốc lá cafe… sinh hoạt điều độ lại. thuốc uống đầy đủ theo hướng dẫn của bs, bs kê cho 3 tháng mà dùng được hơn 2 tháng là có tin vui. giờ e 2 nhóc. 1 nhóc 21 tháng 1 đang trong bụng mẹ… máy móc thông có khác làm 1 phát liền luôn hehehe chia sẻ để bác bớt nghĩ. kiểu gì cũng có cách. quan trọng là đúng cách

    4. Phú Long says: Trả lời


      chi phí thuốc hết bao nhiêu đồng chí ? nghe nói 1 liệu trình ngốn cả chục phỏng?

  11. Phan Ngọc says: Trả lời


    Bị xuất tinh sớm dùng cách nào thuốc uy long đại bổ có trị xuất tinh sớm không có bác nào dùng chưa?

    1. Phan Anh says: Trả lời


      bác lên đây hỏi làm cái mẹ gì quan tâm thuốc đấy thì gọi thẳng Phòng khám mà hỏi hoặc đến tận nơi gặp bác sĩ có phải yên tâm chắc củ hơn ko. trên này toàn mấy ông chém linh tinh chắc đéo gì có kinh nghiệm.

    2. Hiền says: Trả lời


      Trước em cũng đi khám nam khoa, tư vấn đủ loại, sau đó cho dùng thuốc thang mà đâu có bớt gì nên giờ gặp mấy laoij đông y này cũn ngán lắm, được mỗi cái thuốc này thằng bạn nó mách mà thuốc chế biến dạng viên uống dễ hơn, mà cũng đã kiên trì uống gần hết lệu trình, cơ thể có vẻ hợp thuốc này thuốc thì ngày nào cũng uống tuần lại làm mấy con hàu về cho mù tạt chanh vào ăn (2 ngày ăn 1 lần). Ngoài ra phang chuối tiêu, ít thịt bò. Tập tành mấy tháng nay qua đi khám lại thấy lượng chất cao hơn hẳn

    3. Vươnggia says: Trả lời


      Dùng bao lâu thì cảm thấy có hiệu quả?

  12. Kim Tiền says: Trả lời


    Sao tôi ra hỏi mua ngoài hiệu thuốc mà ko ai hay loại này? Ở đau bán vậy?

    1. Ngân Lê says: Trả lời


      Ra hiệu thuốc ko có bán đâu ạ, đay là bài thuốc độc quyền của nhất nam y viện,phải có tư ván chuyên môn rõ ràng chứ ai đâu bán tràn lan được, đến khám đàng hoàng và bs kê đơn theo bệnh. chứ k giống mấy thuốc mua đại trà ngoài tiệm

  13. Kim kim4 says: Trả lời


    Em năm nay 26 tuổi, mới kết hôn mà sinh hoạt vợ chồng ko thoải mái, bị xts mới đc 5p đã ngưng rồi, mà muốn lên lại cũng ko đc, uống mấy loại này có điều trị được k? Có ảnh hưởng gì đến sinh con sau này k?

    1. Phúc8x says: Trả lời


      An tâm đi, tôi cũng giống anh trước đay 2 năm, lo dùng mấy loại kia sợ là ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng nên nghỉ chơi luôn nó, rồi cũng đi khám thuốc thang này nọ mà k có ăn thua gì nhiều rồi mãi sau quyết định lựa chọn thuốc nam ko để dùng, rồi tự tìm hiểu thông tin trên google tìm đến khám rồi mua thuốc dùng. ban đầu chỉ mua 1 tháng, dùng thấy có kết quả mới mua thêm thuốc, dùng sau 3 tháng sinh lý mạnh trở lại xxx làm vợ rên hoài sao mà thấy đã trước giờ vợ gần như k chủ động đòi chồng mà giờ thấy gạ suốt. hồi sáng vợ nói chậm mấy ngày mà chưa dám thử nữa. vợ nói sợ trượt hy vọng lần này 2 vợ chồng có tin vui

    2. Hùng DŨng says: Trả lời


      Dùng mấy loại thực phẩm chức năng ko rõ nguồn gốc thì sợ là đúng chứ dùng thuốc nam điều trị đâu sao, nhât là tuổi trẻ thích nhanh mua mấy loại vòng đeo hỗ trợ trị xt nhanh nữa mới sợ.

    3. Anh HUy says: Trả lời


      tôi bị tinh dịch màu trắng trong, khác hơn so với tinh dịch trước đó, thế có bị sao không ạ?

    4. Trường says: Trả lời


      Thấy khác là nên đi khám bác ak. Bác ngại thì bác chỉ có thiệt. Đến lúc nặng tốn tiền tỷ chưa chắc chữa được mà khổ nhất là chưa có con cái nó khó ý

    5. Thành98 says: Trả lời


      Em chưa cưới vợ nên cũng ko áp lực chuyện con cái lắm nhưng nếu bị như anh HUy nói thì có nên điều trị không?

    6. 0983765xxx says: Trả lời


      “Có thuốc thì cũng rất tốt nhưng cá nhân e thì thấy là vẫn nên ưu tiên ăn uống, bồi bổ sức khỏe cụ nhé. Đề tốc cơ thể luôn. Khoảng 6 tháng nữa đi khám lại. Yên tâm là cải thiện cực nhiều cụ nhé
      Nhiều khi cái chỉ số nó cũng tăng giảm, nhảy trong ngày cụ nhé
      Ngày xưa em đi khám 2 lần trước khi lấy vợ, lần đầu mới trong nhà nghỉ với gấu ra, thì nồng độ thấp lắm
      Lần sau thì gấu về quê chuẩn bị đám cưới mất gần tuần, em đi khám chỉ số lại cao quá
      Hic !”

  14. Nguyễn89XBV says: Trả lời


    Em bị tình trạng Tinh trùng loãng như nước vo gạo ạ em bị bối rối lắm có cách gì khắc phục ko các bác. Chỉ em với nhé

  15. Phú Mai says: Trả lời


    Ship hàng về BD dạo này nhận được chưa nhỉ? Uống gần hết 1l liệu trình điều trị giờ muốn mua thêm, còn 2 ngày nữa là hết thuốc rồi.

  16. Lê Liệu says: Trả lời


    Cho hỏi tt tôi rất ít do thận yếu, vậy dùng uy long có thể chữa bớt hay dứt điểm được không?

    1. Hùng Anh says: Trả lời


      Đây là bài thuốc nghiên cứu của bên Thái Y viện triều nguyễn nên bổ thận tráng dương lắm, tôi bị tình trạng gióng như anh nhưng dùng nay đã bớt đỉ rồi, giờ mong dịch bớt lại để đi khám lấy thêm thuốc thôi.

    2. Việt PY says: Trả lời


      Một combo uống trong vòng bao lâu vậy?

    3. Hoá says: Trả lời


      Uống tầm 3 tháng mới hết đó chú em.

    4. Chú Phi says: Trả lời


      Em mua uống đc 2 tuần rồi mà chưa thấy thay đổi gì, có khi nao ko hợp thầy hợp thuốc ko nhỉ? Bỏ ra đống tiền mà dùng ko đc phí của lắm

    5. Lê Hùng says: Trả lời


      Tôi dùng hết 1 tháng mới bắt đầu có cải thiện đây, mà tôi đây bị nặng để lâu nữa chứ, chú em cứ dùng kiên trì thêm chút, lỡ mua rồi ko lẽ vứt.

    6. Nguyễn Cường says: Trả lời


      Quá trời loại, ai biết dùg loại nào.

    7. đo viet hung says: Trả lời


      Bởi vậy, Uy Long Đại Bổ là bài thuốc Nam, tuỳ mức độ bệnh nhẹ mà dùg mà điều trj, có bác sĩ tư vấn phù hợp mới mua đó chứ.

  17. Tramyteip says: Trả lời


    Trước đây em cũng bị loãng tt,dùng thuốc thang được 1 thời gian thấy bớt nên ngưng ko dùng nữa, thăng bạn mách cho dùng dạng viên bên này, dạng viên uống thơm và dễ chịu hơn chứ k giống như thuốc thang, sợ mấy thuốc uống điều trị nhưng lại ảnh hưởng đến chất lượng tt, con cái sau này nên đag lưỡng lự lắm.

    1. Long_mnx578 says: Trả lời


      Chú giống y tôi rồi, thật ra là bạn tôi cho tôi 1 hộp nên mới uống đó chứ, vậy mà lại hay, uống dạng viên dễ dùng hơn nhiều, trước mắt là hết bệnh đã chứ để lâu có khi lại vô sinh ko chừng.

    2. Nguyễn Tính says: Trả lời


      Trẻ trẻ dạo này mắc bệnh sớm quá đi, tôi ny 48 tuổi vẫn còn chạy máy phà phà, chủ yếu luyện tập thể thao nhiều, thuốc men đau ốm dùng ít nên cũng ko bị ảnh hưởng gì lắm, ăn uống mấy loại bổ như hàu,…mới khoẻ mạnh bền lâu đc. Dùng thuốc đôi khi lại chỉ được lúc dùng, hết thuốc bị lại cũng như k.

    3. Lê Minh says: Trả lời


      Vợ tôi chăm cho tôi ăn hàu sống tuần 3 bữa giờ phát ngấy lên cả, chưa hết bệnh này lại phát sinh ra thêm bệnh kia nữa thì khổ não. nghe đâu xem được mấy bài báo này đây
      https://vietmecgroup.com/thuc-pham-tang-cuong-sinh-ly-nam.html

  18. Tiến BC says: Trả lời


    Tinh trùng loãng chữa được không ae thằng b mình bị xong lấy vợ 3 năm rồi chưa có con đi chữa khắp nơi k được

    1. Hoá đtht says: Trả lời


      Cụ thử 1 tuần ko xả và ăn hàu liên tục trong tuần đó.khám lại cho ra, chất lượng tinh binh kiểu j cũng khác 🙂

    2. Phong Lê says: Trả lời


      Cậu đừng nhìn mái già ở nhà nữa, mà tập trung nhìn mấy em trẻ ăn mặc bốc lửa, các tinh binh của chú sẽ hừng hực sẵn sàng lên đường ngay.
      Có khi đi xét nghiệm lại thì vượt quá sự mong đợi đấy

    3. Phương Trần says: Trả lời


      Góp ý với bác chút:
      1. Thuốc: e đã dùng uy long đại bổ hiệu quả quá ok nhưng hơi tốn ngân lượng. Thuốc thì tùy người mà hợp hay k mà hiệu quả nhiều hay ít e k dám khẳng định. Gioi thiệu để bác ngâm cứu ( thông tin thuốc https://vcep.vn/uy-long-dai-bo-dieu-tri-yeu-sinh-ly-19407.html )
      1. Lối sống: kiêng diệu bia thuốc lá trong 3 tháng. Ngủ trước 11h, chạy tầm 1.5km/ngày, tăng cường bài squat (bài này giúp tăng Testasterone cho cụ).
      2. Ăn: các thực phẩm bổ sung đạm: hàu cứ làm độ 1kg ~ 14 15 con, hấp ăn. Xen kẽ các bữa: giá (ăn nhiều vào cho em), trứng vịt lộn (max 2 quả/ngày 0 ăn kèm rau răm), trứng gà đánh kem trộn với hạt óc chó và chuối xay (món này +50% tốc độ bơi cho các em trùng của bác và đặc biệt gây béo nên nếu bác béo sẵn thì chỉ nên dùng tầm 1 tháng trước khi muốn thả quân, hoặc đơn giản là 0 cần thêm trứng)

  19. Thuyettienhoa says: Trả lời


    Xưa qay tay nhiều, nên giừ mới 24 tuổi mà qh xong mùi tt tanh khó chịu lắm, loại này dùng có hỗ trợ điều trị đc bệnh nà y k?

  20. Huda Binnn says: Trả lời


    Tinh trùng loãng hoặc yếu còn đỡ, thể nào trong hàng vạn tinh binh sẽ có chú bò tới đích. Chứ tinh trùng cụt đuôi mới là đáng lo

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *