TOP 12 Cách Trị Viêm Mũi Dị Ứng Tại Nhà Nên Áp Dụng Ngay

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Viêm mũi dị ứng là một căn bệnh dễ dàng bắt gặp ở mọi đối tượng, chúng thường gây ra những triệu chứng khó chịu và làm ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày của người bệnh. Nếu không chữa trị kịp thời, viêm mũi dị ứng rất dễ tiến triển thành viêm xoang, viêm phế quản. Hãy cùng tham khảo bài viết về các cách trị viêm mũi dị ứng tại nhà ngay dưới đây để thuận tiện cho việc áp chữa trị.

TOP 12 cách trị viêm mũi dị ứng tại nhà

Viêm mũi dị ứng là tình trạng niêm mạc mũi bị kích thích đến mức sưng tấy, bắt nguồn từ các nguyên nhân như hít phải khói thuốc, bụi bặm, lông thực vật, phấn hoa,… Viêm mũi dị ứng xét về tổng quan không quá nguy hiểm, tuy nhiên lại không để điều trị một cách dứt điểm. Nếu không kiểm soát tốt, tình trạng này vẫn có nguy cơ lặp lại, tái diễn nhiều lần và trở thành một căn bệnh mãn tính, làm giảm chức năng của hệ hô hấp.

Trong trường hợp bị viêm mũi dị ứng, bạn có thể tham khảo các cách khắc phục dưới đây và thực hiện theo:

Xông hơi

Trong tất cả các cách, xông hơi được xem là một giải pháp nhanh chóng và dễ dàng thực hiện nhất. Đây là phương pháp điều trị được bệnh dựa trên cơ chế điều tiết thân nhiệt, giúp các mạch máu được giãn nở, kích thích việc đào thải độc tố ra bên ngoài cơ thể bằng việc toát mồ hôi, từ đó lưu thông khí huyết.

cach tri viem mui di ung tai nha
Xông hơi giúp giúp các mạch máu được giãn nở, kích thích đào thải dịch nhớt khỏi mũi

Việc xông hơi khi bị viêm mũi dị ứng sẽ giúp cho người bệnh thải được các chất nhầy bên trong mũi, giảm triệu chứng hắt hơi, sổ mũi một cách nhanh chóng. Cách thực hiện phương pháp:

  • Chuẩn bị khoảng 500ml nước, đem đi đun sôi.
  • Sau khi sôi nhỏ thêm một vài giọt tinh dầu bạc hà hoặc sả, đợi 2-3 phút cho tinh dầu hoà quyện với nước (trong lúc này nên đóng nắp nồi).
  • Lấy khăn trùm lên đầu, để mặt cách nồi nước khoảng 40cm.
  • Hít đều hơi nước bốc lên trong vòng vài phút.
  • Nên áp dụng biện pháp xông mũi trị viêm mũi dị ứng thường xuyên để cải thiện tình trạng bệnh lý tốt.

Rửa mũi với nước muối sinh lý

Khi bị viêm mũi dị ứng, chắc chắn người bệnh sẽ cảm nhận được rõ rệt các triệu chứng ngứa mũi và khó thở do nghẹt mũi. Để giảm các triệu chứng này, chúng ta có thể lấy nước muối sinh lý NaCl 0,9% để rửa mũi. Sau khi rửa, các chất nhầy trong mũi sẽ được đào thải ra bên ngoài. Đồng thời, do nước muối có tính sát khuẩn cao nên người bệnh cũng sẽ hạn chế được các vấn đề về viêm nhiễm.

cach tri viem mui di ung tai nha
Rửa mũi bằng nước muối có tính sát khuẩn cao nên sẽ hạn chế được viêm nhiễm

Mặc dù vậy, người bệnh cũng phải tham khảo cách rửa mũi cho chính xác, bởi việc làm này tương đối khó. Nếu không thực hiện đúng cách rất dễ khiến cho nước muối bị chảy ngược vào trong, gây sặc, khó chịu và là thủ phạm của việc viêm họng.

Trị viêm mũi dị ứng bằng việc bổ sung vitamin C

Vitamin C có công dụng rất lớn trong việc tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng và kháng viêm, chống oxy hoá. Chính vì vậy, nếu bạn đang muốn ngăn ngừa chứng viêm mũi dị ứng, đừng quên bổ sung cho cơ thể vitamin C mỗi ngày.

Những thực phẩm chứa nhiều vitamin C mà bạn có thể sử dụng đó là các loại quả như cam, quýt, chanh, bưởi, việt quất, mâm xôi,… hoặc các loại rau như cà chua, súp lơ xanh, ớt chuông,…

Dùng men vi sinh

Men vi sinh (hay còn được gọi là probiotics) thường được người dùng nhắc đến với công dụng chính là hỗ trợ cho hệ tiêu hoá khoẻ mạnh. Nhưng ít ai biết rằng, men vi sinh cũng có khả năng chống lại các tác nhân gây bệnh viêm mũi dị ứng. Bởi men vi sinh rất lợi khuẩn, đồng thời lại có công dụng rất lớn trong việc tăng cường hệ thống miễn dịch.

cach tri viem mui di ung tai nha
Men vi sinh giúp nâng cao đề kháng, chống lại tác nhân gây bệnh

Men vi sinh thường bắt gặp nhiều trong các loại sữa chua và các thức uống có men sống. Người dùng có thể bổ sung thực phẩm này sau mỗi bữa ăn hàng ngày.

Ngải cứu điều trị viêm mũi dị ứng tại nhà

Một cách trị viêm mũi dị ứng tại nhà hiệu quả nhất có lẽ không thể không nhắc đến việc dùng ngải cứu. Thực phẩm này từ xa xưa đã được lưu truyền là có công dụng lớn trong việc điều trị các vấn đề liên quan đến đường hô hấp cấp tính.

Cách sử dụng như sau:

  • Đem khoảng 100g lá ngải cứu đi rửa sạch và giã lấy nước cốt.
  • Pha loãng nước cốt và nước lọc theo tỷ lệ 1:1, có thể kết hợp cùng 1 chút đường cho dễ uống. Mỗi ngày nên sử dụng khoảng từ 1-2 lần để có hiệu quả tốt nhất.

Song song với đó, người dùng cũng có thể lấy lá ngải cứu đi đun sôi để nguội làm thành nước ngâm chân, để giúp khí huyết lưu thông tốt hơn, từ đó cải thiện tình trạng ngạt mũi.

Nhờ sắc tố thực vật Quercetin

Quercetin là một dạng Flavonoid, có tác dụng tạo sắc tố cho nhiều loại hoa quả. Theo nghiên cứu, thành phần này có đặc tính chống oxy hóa cao, từ đó có thể kiểm soát tốt được những loại bệnh dị ứng theo mùa, trong đó có viêm mũi dị ứng. Người bệnh có thể bổ sung Quercetin vào trong cơ thể bằng cách sử dụng những loại thực phẩm như táo, nho, súp lơ, thảo mộc,…

Mật ong

Mật ong đã được nghiên cứu và chứng minh rằng có rất nhiều vitamin và khoáng chất có lợi cho sức khỏe, như vitamin B6, B12, C, kẽm, canxi, natri,… Những hoạt chất này bên cạnh việc làm đẹp da, ngăn ngừa ung thư, tăng cường sức đề kháng,… thì chúng còn chống oxy hoá, điều hoà được hệ miễn dịch, chống viêm và kháng khuẩn rất tốt.

Xem thêm

cach tri viem mui di ung tai nha
Mật ong chống oxy hoá tốt, chống viêm và kháng khuẩn, ngăn ngừa viêm mũi dị ứng

Đối với những người mắc bệnh viêm mũi dị ứng, viêm xoang mật ong sẽ phát huy công dụng trong việc giảm sưng tấy, ngăn ngừa tình trạng đau nhức kéo dài, ức chế việc virus lan rộng. Người dùng có thể thực hiện cách làm như sau để trị viêm mũi dị ứng:

  • Chuẩn bị 2 tép tỏi và 3 thìa mật ong nguyên chất.
  • Đập dập tỏi và chắt lấy nước cốt, sau đó đổ mật ong vào trộn đều.
  • Lấy bông y tế thấm dung dịch này và cho vào mũi trong khoảng 3 đến 5 phút.
  • Đi rửa lại với nước, thực hiện đều đặn mỗi ngày 3 lần.

Hướng dẫn trị viêm mũi dị ứng tại nhà bằng gừng

Gừng là một loại gia vị không thể thiếu trong mỗi gian bếp tại Việt Nam, nó được mệnh danh như là một loại kháng sinh trong tự nhiên. Thành phần trong gừng có chứa một lượng lớn chất Gingerol – một hoạt chất chống viêm và chống oxy hóa mạnh mẽ. Khi sử dụng gừng đều đặn mỗi ngày, người dùng sẽ nhận thấy mũi thông thoáng hơn, lưu thông được khí huyết.

Cách dùng gừng trị viêm mũi dị ứng tại nhà:

  • Chuẩn bị gừng, đem đi thái thành từng lát mỏng.
  • Cho gừng cùng mật ong vào nước sôi.
  • Để nguội và uống trực tiếp, đều đặn mỗi ngày khoảng 2 lần.

Dùng hạt gấc

Cách trị viêm mũi dị ứng tại nhà tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho bạn đó chính là dùng hạt gấc. Hạt gấc trong Đông y là một loại thuốc có tính can, tỳ, với khả năng giảm sưng, hoá ứ. Khi hạt gấc vào trong cơ thể sẽ giúp lưu thông khí huyết, từ đó làm các triệu chứng chảy dịch gây tắc ứ thuyên giảm.

cach tri viem mui di ung tai nha
Hạt gấc có thể làm giảm sưng, giúp khí huyết lưu thông, tránh ngạt mũi

Cách sử dụng hạt gấc:

  • Chuẩn bị khoảng 20-25 hạt gấc, rửa sạch và để ráo nước.
  • Đem hạt gấc đi rang chín hoặc đem nướng trên bếp đến khi cháy cạnh.
  • Lấy hạt gấc sau rang hoặc nướng đi xay vụn thành bột, sau đó đem bỏ trong bình thuỷ tinh.
  • Lấy rượu trắng đổ ngập mặt hạt gấc, sau đó đậy chặt lọ trong khoảng 10 ngày. Sau khoảng thời gian đó có thể đem ra mát xa sống mũi làm thông xoang, hết viêm mũi dị ứng.

Hướng dẫn cùng cây giao chữa viêm mũi dị ứng

Cây giao hay còn được gọi là cây xương khô hay cây san hô xanh, là một loại thảo dược dùng rất nhiều trong việc điều trị viêm mũi dị ứng. Mủ của cây giao chứa rất nhiều những hoạt chất với công dụng chống khuẩn, kháng virus, khử độc, tiêu viêm.

Cách thực hiện với cây giao:

  • Chuẩn bị 15-20 cây giao, cắt cây giao thành từng đốt nhỏ, mỗi đốt khoảng 3-4cm.
  • Đổ nước sấp mặt cây giao và đun sôi trong khoảng 20 phút.
  • Cuộn một tờ giấy, một đầu cho gần vào nồi nước, một đầu còn lại đưa lên mũi để xông.
  • Mỗi ngày thực hiện 2 lần, mỗi lần xông khoảng 10-15 phút.
cach tri viem mui di ung tai nha
Cây giao là một thảo dược dùng rất nhiều trong việc điều trị viêm mũi dị ứng

Tuy cây giao có thể chữa viêm mũi dị ứng, nhưng mủ của cây giao có chứa hoạt chất terpenoid, có thể gây bỏng da nên cần đeo đồ bảo hộ trước khi thực hiện sơ chế. Đồng thời, không nên cho các bà bầu hoặc trẻ sơ sinh tiếp xúc với loại cây này.

Chữa viêm mũi dị ứng với bèo cái tươi

Bèo cái tươi mọc rất nhiều ở ao hồ, là một loại thuốc dân gian được sử dụng trong việc chống dị ứng, mẩn ngứa, hen suyễn, sưng viêm,… Bởi đây là một loại thực vật có tính lạnh, vị cay nên có thể thanh nhiệt và giải độc. Người bệnh khi gặp phải những triệu chứng khó chịu của bệnh viêm mũi dị ứng thì có thể sử dụng cách sau:

  • Chuẩn bị khoảng 200g bèo cái tươi, sau đó bỏ rễ và xay nhuyễn.
  • Chắt nước cốt của bèo cái tươi, pha loãng với mật ong và nước lọc để uống.
  • Mỗi ngày nên uống 1 cốc hoặc chia nhỏ ra thành 2 lần uống.

Dùng lá bạc hà

Bạc hà là loại thảo dược được sử dụng nhiều cả trong Đông y và Tây y, hoạt chất chính của bạc hà chủ yếu là menthol và methyl acetate với công dụng kích thích ra mồ hôi thải độc cơ thể, kháng viêm, kháng nhiễm trùng. Với tính the mát của mình, bạc hà sẽ giúp giảm đau ngay tại chỗ, cải thiện các triệu chứng ngạt mũi, ngứa mũi, viêm mũi dị ứng,…

cach tri viem mui di ung tai nha
Lá bạc hà có thể dùng làm thay trà để trị viêm mũi dị ứng

Cách chữa viêm mũi dị ứng với lá bạc hà:

  • Chuẩn bị khoảng 4-5 lá bạc hà, ngâm với nước muối khoảng 10 phút sau đó rửa sạch.
  • Cho lá bạc hà vào khoảng 450ml nước và đun sôi.
  • Để nguội bớt rồi cho thêm chanh và mật ong trộn đều, uống trực tiếp thay trà hàng ngày.

Lưu ý gì khi chữa viêm mũi dị ứng tại nhà?

Trong quá trình tự chữa viêm mũi dị ứng tại nhà, người bệnh nên lưu ý một số vấn đề như sau:

  • Tránh tiếp xúc và hít phải những chất mà bản thân bị dị ứng, điều tiết độ ẩm phòng ở đề phòng viêm đường hô hấp.
  • Giữ vệ sinh mũi sạch sẽ, không lấy tay ngoáy mũi để tránh các tổn thương tại niêm mạc mũi.
  • Tránh ăn những loại đồ sống, lạnh, tanh và tránh chất kích thích.
  • Giữ trạng thái tinh thần thoải mái, tránh stress lâu ngày.
  • Kiên trì tập luyện thể dục, thể thao nâng cao sức đề kháng cơ thể.
  • Khi thực hiện các phương pháp trị viêm mũi dị ứng tại nhà nhưng không có hiệu quả, bạn nên tới các cơ sở y tế để được thăm khám và kê thuốc đặc trị.
cach tri viem mui di ung tai nha
Nên có thói quen giữ vệ sinh mũi sạch sẽ

Trên đây, Nhất nam Y viện đã giới thiệu đến cho độc giả các cách trị viêm mũi dị ứng tại nhà hiệu quả. Tuy nhiên, trước khi thực hiện, bạn nên tìm hiểu kỹ về tình trạng của mình để xem xét có phù hợp hay không.

BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM

Bình luận (32)

  1. Vy Đào says: Trả lời


    Cây giao là cây xương cá đấy hả? Thấy trên mạng cũng bảo cây này có tác dụng chữa bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng mà chỗ tui tìm mãi chả có, hiếm lắm nhỉ

    1. Đỗ Khánh Huyền says: Trả lời


      Lên mạng đặt mua đc đó. Mà chả biết có phải vì mình đặt mua cây khô nên tác dụng không đc như khi sử dụng cây tươi hay là do tình trạng viêm mũi dị ứng của mình nó nặng quá rồi không đáp ứng hey. Mấy nay thời tiết thay đổi lại càng khó chịu hơn, mỗi sáng ngủ dậy mũi nghẹt cứng rồi hắt xì cả tràng dài, sau đó nước mũi chảy tùm lum phát nản :((

    2. Ngọc Linh Nhi Uốn Mi says: Trả lời


      Chả phải thế đâu. Phần lớn các phương pháp và mẹo dân gian chỉ hỗ trợ điều trị thôi chứ không thay thế thuốc chữa bệnh được. Muốn giải quyết được bệnh thì cần phải có bài thuốc được kết hợp các nhóm thuốc lại với nhau nhằm mang đến hiệu quả tối đa. Bồ bị viêm mũi dị ứng bao lâu rồi? Nếu đang gặp những triệu chứng khó chịu do bệnh gây ra thì có thể tham khảo đến bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang của trung tâm Nhất nam y viện nhé. Thấy mọi người đánh giá phản hồi tốt lắm nè

    3. lê thị thùy trag says: Trả lời


      bé này chỉ đúng chỗ rồi. chị cũng vừa kết thúc liệu trình thuốc tiêu xoang ở nhất nam. chao ơi ngày xưa thuốc thang bviện hằng tháng rồi còn đi kiếm ối lá thuốc nam về xông và đun nước hãm trà uống, ấy thế mà tình trạng nó có cải thiện nhiều đâu, hắt xì và nước mũi liên tục và luôn phải thủ sẵn bịch khăn giấy trong túi xách. may sao đợt rồi có đọc được bài rì viu thuốc tiêu xoang nên cũng cố gắng sắp xếp đến khám thử xem. khi đến đó thì chị thấy rất ok, bác sĩ bên trung tâm khám và hỏi bệnh kỹ lắm nhé, cho đơn thuốc gồm cả uống và xịt sử dụng đồng thời. trộm vía là chỉ 1 tgian ngắn mũi chị dần trở nên thông thoáng, k còn bị ngạt mũi hay đau đầu gì, k ốm vặt và thời tiết có thay đổi thì cơ thể cũng vẫn bthường. quá là ngon luôn

    4. Vũ Thị Thủy says: Trả lời


      Thuốc uống thì mình mang về sắc hay sao chị đẹp? Em có cái ấm điện ngày xưa mua để sắc thuốc bổ thì không biết giờ có dùng để sắc thuốc này được không nhỉ?

    5. Trần Thu says: Trả lời


      Được, ấm nào chả được. Mà sao phải lích kích đun sắc làm gì cho mệt ra. Ở Nhất Nam Y Viện sau khi khám bệnh, kê đơn gia giảm và bốc thuốc xong thì cậu có thể yêu cầu Trung tâm bào chế sẵn thuốc cho mình để sử dụng. Họ có hai dạng bào chế là cao lỏng và viên hoàn tùy cậu chọn nhé. May là trung tâm này hỗ trợ thì tớ mới cố gắng theo hết liệu trình để khỏi bệnh được chứ nếu bắt tớ lấy thuốc về tự sắc thì được hôm trước hôm sau là bỏ rồi

  2. Hoàng T Giang says: Trả lời


    Haiz. Đừng ai gửi em mấy cách xử lý viêm mũi tại nhà nữa nhé. Cún nhà em chỉ vì xông và rửa vệ sinh mũi mà biến chứng sang viêm tai giữa, uống kháng sinh nửa tháng trời. Sau đợt đấy đến giờ là cứ trái gió trở trời là lại bị, mũi rồi cả tai nữa đây này :(((

    1. Vân Chi Vũ says: Trả lời


      Mom ơi, tai mũi họng thông nhau mà. Nếu rửa mũi ko đúng cách (ví dụ rửa nhiều, áp suất rửa lớn) thì có thể viêm tai giữa đấy nhé. Thế nên theo mình thì khi con bị viêm mũi và muốn rửa mũi cho con mau khỏi thì cho con đến bác sỹ, họ có chuyên môn họ thao tác chuẩn hơn. Mình thì cứ mỗi lần con ốm là dẫn con ra phòng khám quen gần nhà, bác sỹ cho đơn thuốc kháng sinh + rửa mũi thì khỏi khá nhanh, có điều bệnh viêm mũi dị ứng này nó dạng cơ địa rồi nên chả dứt được

    2. Lê Thị Thùy says: Trả lời


      Ai bảo b là không dứt được. Khó chứ không phải không thể. Muốn giải quyết đc bệnh viêm mũi dị ứng thì cần xử lý bệnh từ căn nguyên, hồi phục chức năng cơ quan tạng phủ trong cơ thể và cuối cùng phải nâng cao được đề kháng miễn dịch tự nhiên của bản thân lên. Và bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang của TT Nhất nam y viện có thể làm được điều này nhé. T cho con t theo liệu trình thuốc này xong thì hơn nửa năm nay r mà có thấy ốm đau lại đâu, trộm vía đề kháng khỏe hơn nên không ốm vặt, sức khỏe con cũng thấy tốt hẳn ấy. B tìm hiểu qua bài này nhé https://nhatnamyvien.com/giai-phap-chua-viem-mui-xoang-cho-tre-nho-phu-nu-co-thai-me-sau-sinh-37521.html

    3. Thảo Dương says: Trả lời


      Ừa, đúng roài này. Nhờ cơ chế tác động kép trong ngoài kết hợp và xử lý bệnh theo từng giai đoạn nên c có thể cảm nhận được từng thay đổi tốt lên trong quá trình con sd thuốc Tiêu xoang Linh dược thang đấy. Các e cho con uống thuốc đúng giờ, xịt mũi ngày khoảng 4 lần sáng trưa chiều tối và kết hợp chế độ ăn giảm chất gây viêm như hải sản, đồ ngọt, thay vào đó là cho con ăn tăng cường hoa quả rau xanh để tăng đề kháng nhé

    4. Nguyễn Anh Tú says: Trả lời


      Em gái, thuốc này cả trẻ em người lớn đều uống được à. Có chắc không thế? Anh có tìm hiểu thì thấy có 1 số vị thuốc đông y nhưng dược tính rất mạnh. Chưa kể giờ không biết bài thuốc có hoàn toàn từ thảo dược không hay lại nửa nạc nửa mỡ

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nguyễn Anh Tú!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang của Trung tâm. Bài thuốc được điều chế từ 100% thảo dược tự nhiên, hoàn toàn lành tính và an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ. Vậy nên bạn có thể yên tâm để sử dụng bài thuốc này cho con. Các vị thuốc sẽ được gia giảm linh hoạt tùy theo độ tuổi, thể trạng và tình trạng bệnh của trẻ.
      Mời bạn đưa con đến trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  3. Trang Tuế says: Trả lời


    Mình thấy mn làm quá vấn đề lên về bệnh viêm mũi dị ứng nhỉ. Có triệu chứng thì đi khám lấy thuốc mà uống thôi, mỗi lần mình chảy nước mũi đau họng nhiều là mình đi viện, lấy đơn thuốc kháng sinh chống viêm tầm tuần là okela, chả cần xông mũi hay đun sắc cây gì cả

    1. Nguyễn Nụ PC says: Trả lời


      Chắc bác này bị nhẹ nhỉ? À mà bị nhẹ thì vẫn sẽ có biểu hiện chảy nước mũi nghẹt mũi và gây khó chịu cả cho cơ thể và khó khăn cho giao tiếp chứ nhỉ. Eo ơi, em là em may mắn khi được biết đến thuốc Tiêu xoang linh dược thang của bên Nhất nam y viện thì mới thoát được cảnh đó, chứ trc đây cứ định kỳ đi khám lấy thuốc ở viện về uống mà chả ăn thua là bao, chưa kể là việc dùng k/sinh nhiều rất có hại cho cơ thể, làm mất đi lợi khuẩn, tiêu hóa kém, vân vân và mây mây nữa ấy

    2. Dương Phú says: Trả lời


      Thật. Dùng kháng sinh nhiều vừa dễ gây nhờn thuốc vừa hại cơ thể lại còn ko xử lý dứt bệnh được thì sao lại thích thế ko biết. Anh chả muốn suốt ngày ra vào bệnh viện nên có tìm hiểu mãi về bệnh viêm mũi dị ứng này, hóa ra dùng thuốc đông y tuy chậm nhưng tác động điều trị bền vững hơn rất nhiều. Bài thuốc Tiêu xoang linh dược em đang dùng đấy anh cũng mới đăng ký đặt thuốc về đây, bác sĩ bảo bài thuốc tuy ko có chứa kháng sinh tổng hợp nhưng có những vị thuốc được ví như kháng sinh thực vật do dược tính sát khuẩn, chống viêm rất tốt. Anh đang đợi mai ngày kia thuốc về để bắt đầu điều trị đây

    3. Bùi Công Nam says: Trả lời


      Đặt như thế nào đấy chú em. Sao mấy người bảo phải qua tận nơi thì mới lấy được vì thuốc này không kê đơn đại trà đem bán ấy

    4. Hạnh Nhỏ says: Trả lời


      Bác sĩ lúc nào chả khuyến khích đến tận nơi. Cơ mà nhiều trường hợp nhà ở xa or điều kiện sức khỏe không đến đc thì Trung tâm họ có hỗ trợ gửi thuốc về tận nhà qua đường bưu điện đấy các a. 1 là a gọi điện đến số hotline 02485851102, họ tiếp nhận xong sẽ nối máy cho a cùng Bs. 2 là a vào ứng dụng Nhất nam y viện để chat trực tuyến cùng Bs sau đó đăng ký đặt thuốc ngay trên ứng dụng. E thấy ứng dụng này rất tiện ích, có thể đặt thuốc, đăng ký lịch khám rồi thông qua các bài viết về bệnh học, bài thuốc, kinh nghiệm chữa bệnh thì mình còn biết thêm nhiều thông tin, kiến thức bổ ích hơn nữa đấy

  4. Lưu Thanh Thanh says: Trả lời


    Cả nhà ơi cho e hỏi, trong 12 cách trên thì nên áp dụng cách nào là tốt nhất cho tình trạng viêm mũi dị ứng có kèm theo đau nhức 2 bên cánh mũi lẫn gốc mũi vậy ạ?

    1. Phan Thùy Liên says: Trả lời


      Làm j có cách nào là tốt nhất hả chế. Mỗi một cách đều có những ưu nhược điểm riêng nhưng nhìn chung lại thì cũng chỉ có thể hỗ trợ phần nào vào quá trình điều trị xử lý bệnh viêm mũi dị ứng mà thôi. Nghe chế kể thì có vẻ Viêm mũi dị ứng đang biến chứng qua Viêm mũi xoang rồi, đau nhức và ngạt mũi nhiều là khả năng cao rồi đó. Chế nên đi khám để chắc ăn hơn nhé. Trung tâm Nhất nam y viện khám và cho thuốc bệnh này chuẩn lắm, chế qua ngay số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội nhé

    2. TeaRiver says: Trả lời


      Trung tâm đông y mà to đẹp khang trang vỡi. Tui đợt trước cũng đèo mẹ qua đó khám, nhớ là vừa vào cửa cái là được nhân viên hỗ trợ rất nhiệt tình luôn. Vì có người chỉ nên mẹ tui đã đăng ký lịch khám với Bs Lê Phương trước rồi, thế là chỉ cần làm thủ tục vài phút là mẹ con tui vào luôn, Bs này chuyên môn giỏi mà nhẹ nhàng với bệnh nhân cực ấy, khám tư vấn giải đáp từng vấn đề một rồi mới bắt đầu gia giảm đơn thuốc cho phù hợp với tình trạng bệnh. Mà mẹ tui cũng viêm mũi dị ứng chuyển qua viêm xoang như cái bạn ở trên í, Bs cho đơn thuốc có đúng 1 đợt là giờ mẹ không còn khổ sở vì tắc mũi chảy mũi gì nữa rùi nè

    3. Mai Thị Vui (Bắc Ninh) says: Trả lời


      Cho cô xin một ít thông tin về vị bác sĩ này cháu nhé. Nhà cô cả họ có không biết bao nhiêu người bị bệnh viêm mũi dị ứng này, rất cần một bác sĩ giỏi và có tâm để theo

    4. Vũ Thu Hà says: Trả lời


      Dạ cô ơi. BS Phương hiện đang là PGĐ chuyên môn của Trung tâm Nhất nam y viện đấy ạ! Bác sĩ tốt nghiệp ĐH YHN và có vài chục năm công tác trong nghề, là 1 trong những người đặt nền móng cho công cuộc nghiên cứu, phục dựng các bài thuốc và phương pháp chữa bệnh từ hoàng cung triều Nguyễn. Toàn bộ thông tin về BS ở link này, cô tham khảo nhé ạ https://nhatnamyvien.com/bac-si-le-phuong-chua-viem-xoang-viem-mui-36892.html

    5. Trần Vy says: Trả lời


      Ui nhưng mà nên đăng ký lịch khám trước nhé mấy cô mấy chú. Mẹ cháu chủ quan nên cứ đến tận luôn để khám thì ai dè hôm ấy bác sĩ Phương full lịch. Bác sĩ giỏi nên đông bệnh nhân muốn khám lắm, ai ra đấy cũng thấy chọn khám bác này. Trung tâm họ hướng dẫn cháu nên đặt lịch khám trước để họ sắp xếp chủ động cho cả 2 bên. Có thể gọi số hotline đăng ký hoặc đặt lịch khám qua app Nhất nam y viện như những cmt trên ấy mấy cô mấy chú

  5. Lê Văn Đắc says: Trả lời


    Xin các bác sĩ của Nhất nam y viện giải đáp hộ tôi. Tại vì sao sau khi tôi uống bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang và xịt mũi bằng thuốc xịt của trung tâm thì không những không bớt bệnh mà còn cảm thấy triệu chứng tăng lên. Tôi đã dùng 3 hôm nay rồi, nước mũi chảy ra nhiều hơn, sáng nay ngủ dậy còn xì ra cả nước mũi màu đục đục nữa

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Lê Văn Đắc!
      Trong khoảng một vài ngày đầu sử dụng thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang, người bệnh có thể nhận thấy các triệu chứng phát ra nhiều hơn do hiện tượng công thuốc, xảy ra khi thuốc tác động vào khí huyết và cơ thể, thiết lập lại hoạt động ở hệ miễn dịch tự nhiên. Sau khi thuốc đã tác dụng và điều chỉnh được hệ miễn dịch thì các triệu chứng bệnh sẽ càng giảm đi rõ rệt, vậy nên bạn không cần quá lo lắng và nên uống thuốc đầy đủ theo hướng dẫn của bác sĩ nhé! Trong trường hợp xảy ra vấn đề bất thường, bạn có thể liên hệ ngay với bác sĩ đã khám để nhận hỗ trợ và hướng dẫn từ bác sĩ nhé!
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. lê thu hiền says: Trả lời


      ơ đúng tình trạng như e rồi. lúc đầu e cũng nghĩ hay do bị tương tác thuốc nên tình trạng mới nặng lên như thế nên cũng lo lắm. về sau gọi điện hỏi bác sĩ mới biết do đang vào gđ công thuốc, và sau khi dịch mũi viêm được làm loãng đẩy ra thì thuốc mới ngấm sâu vào để điều trị được. hihi. trung tâm đúng chăm sóc tận tình thật, sau khi e gọi hỏi và được giải đáp thì cứ cách ít hôm là bác sĩ lại gọi điện kiểm tra đáp ứng và đưa ra những lời khuyên, dặn dò kỹ lưỡng í

    3. ĐNĐ Võ says: Trả lời


      Phải rồi. Bỏ tiền ra để có được bài thuốc hiệu quả cao và được chăm sóc hỗ trợ tận tình thì còn gì để chê. Thế nên với đơn thuốc 3tr5/tháng ở Nhất nam y viện thật đáng đồng tiền bát gạo, bỏ tiền 1 lần mà có thể giúp mình thoát khỏi bệnh viêm mũi dị ứng dai dẳng đáng ghét này thì còn hơn chạy chữa khắp nơi không khỏi

    4. Nguyễn Hồng Hạnh says: Trả lời


      Ở Nhất Nam Y Viện thì bác sỹ sẽ khám bệnh và căn cứ theo tình trạng của từng ng bệnh để gia giảm đơn thuốc sao cho phù hợp nhất, thế nên đơn thuốc mỗi ng là khác nhau, giá tiền cũng sẽ dao động theo chứ k phải nhất nhất 3tr5/tháng đâu, có ng ít hơn có ng lại nhỉnh hơn chút xíu đó. Thêm điều nữa là ngoài việc hiệu quả đạt được trên cả mong đợi ra thì trung tâm họ sử dụng dược liệu đạt chuẩn GACP WHO nên an toàn và lành tính vơi sức khỏe người bệnh, sử dụng không gây ra tác dụng phụ gì. Nhà chị cả nhà già nhỏ lớn bé đều theo bên Nhất Nam Y Viện này đây

  6. Thảo Ng says: Trả lời


    Đúng là chỉ người bị viêm mũi rồi mới biết cái khổ. Lão chồng tau cứ suốt ngày nói mỗi cái mũi thôi mà răng cứ làm quá lên rứa, hic. Thử mùa đông sáng dậy hắt hơi chảy mũi ròng ròng, mùa hè nóng chảy mỡ mà không dám nằm điều hòa xem cảm giác răng mà. Đông sang tây chỗ mô tau cũng mò mặt đi thử rồi còn chả ăn ai huống hồ mấy cách tại nhà như ri

    1. Lý Mèo says: Trả lời


      Vch. Ck có thương vk không thế, Thật là chỉ người bị viêm mũi dị ứng mới hiểu rõ cái bất tiện của bệnh. Nhiều hôm đag họp mà hắt hơi mãi không dừng làm mk phát ngại với mn ấy. Nghe nói ở Nhất nam y viện nhờ phục dựng được bài thuốc chữa bệnh tai mũi họng do thái y viện triều Nguyễn kê đơn + dược liệu thượng hạng nên hiệu quả xử lý bệnh viêm mũi dị ứng khá tốt. Để mk nghe ngóng rồi sang đó xem sao

    2. Tr Thị Trà Linh says: Trả lời


      K phải khá tốt mà là rất tốt nha đằng ấy. Bài thuốc đó tên Tiêu xoang linh dược thang với hàng chục vị thuốc thiên dược vàng trong xử lý giải quyết bệnh viêm mũi. Đằng ấy tham khảo nha, chị gái tớ mới dùng liệu trình thuốc đó xong thấy khỏe lắm, mũi xoang thông thoáng, k còn chảy mũi nên bả giờ tự tin giao tiếp hẳn í. Đây nè đằng ấy https://nhatnamyvien.com/cong-dung-vi-thuoc-tieu-xoang-linh-duoc-thang-36854.html

    3. Bùi Thị Ánh Ngọc says: Trả lời


      Hơn nhau là ở chỗ này mà lại. Bài thuốc có tốt, hiệu quả có cao thì mới có chuyện ng bệnh họ lũ lượt kéo về Nhất nam y viện khám chứ. T trọ ngay gần trung tâm này, lúc nào cũng thấy tấp nập ng ra vào. Sau này nếu có ng nhà bị bệnh thì t cũng sẽ chỉ cho qua đấy khám

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *