Các cách xuất nhiều tinh dịch tăng khả năng thụ thai

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Chất lượng và số lượng tinh trùng ảnh hưởng rất lớn đến khả năng thụ thai của nam giới. Có nhiều cách xuất nhiều tinh dịch ở nam giới làm tăng tỉ lệ thụ thai nhưng không phải ai cũng biết.

Xuất tinh là hiện tượng nam giới giải phóng tinh dịch ra ngoài cơ thể khi đạt được cực khoái trong lúc quan hệ hoặc khi thủ dâm. Lúc này, hệ thần kinh giao cảm của dương vật giúp “cậu bé” đạt được kích thước tối đa, tạo áp lực đẩy tinh trùng ra ngoài, dẫn tới hiện tượng nam giới lên đỉnh.

Một người đàn ông khỏe mạnh mỗi lần xuất tinh sẽ xuất khoảng 2 đến 6ml tinh dịch. Nếu xuất ra lượng tinh dịch ít hơn có thể cảnh báo những dấu hiệu bất thường của sức khỏe. Ngoài ra, lượng tinh dịch còn phụ thuộc vào tần suất làm tình và độ tuổi của nam giới.

Các cách xuất nhiều tinh dịch quý ông nên biết

Có nhiều cách xuất nhiều tinh dịch không cần dùng thuốc khá hiệu quả. Nam giới hoàn toàn có thể tự điều chỉnh lượng tinh dịch mỗi lần xuất tinh nhờ các biện pháp cải thiện dưới đây.

Uống nhiều nước

Một nghiên cứu cho biết, lượng tinh dịch xuất ra khi nam giới đạt cực khoái có tỉ lệ thuận với lượng nước họ hấp thụ. Chính vì thế, uống nhiều nước giúp cải thiện lượng tinh trùng ở nam giới hiệu quả.

cach xuat nhieu tinh dich
Uống nhiều nước là cách hỗ trợ để xuất nhiều tinh dịch

Ngoài ra, việc uống nhiều nước còn giúp nam giới có sức khỏe tốt hơn, kích thích ham muốn và hưng phấn tình dục. Mỗi ngày, nam giới cần nạp khoảng 2 lít nước vào cơ thể, giúp cơ thể dẻo dai, ngăn ngừa lão hóa và cải thiện chất lượng tinh trùng.

Không uống rượu bia và sử dụng chất kích thích

Nam giới thường rất thích uống rượu bia nhưng đây lại là nguyên nhân hàng đầu khiến chất lượng tinh trùng ở nam giới giảm mạnh. Một trong những cách xuất nhiều tinh dịch hiệu quả nhất là không uống rượu bia, không sử dụng các chất kích thích, chất gây nghiện.

Đối với những người thường xuyên hút thuốc lá và uống rượu bia, chất lượng tinh trùng có thể bị ảnh hưởng như sau:

  • Giảm khả năng di chuyển của tinh trùng.
  • Lượng bạch cầu trong tinh trùng tăng cao khiến tinh trùng gặp khó khăn khi đi tới buồng trứng.
  • Nam giới có nguy cơ mắc phải tình trạng liệt dương.

Xây dựng chế độ dinh dưỡng khoa học

Chế độ dinh dưỡng có vai trò rất quan trọng đối với khả năng sản xuất tinh dịch ở nam giới. Nếu muốn xuất nhiều tinh trùng khi quan hệ tình dục, nam giới cần bổ sung đầy đủ các nhóm thực phẩm sau:

  • Bổ sung nhiều loại hải sản giúp tăng cường protein và các khoáng chất, đặc biệt là kẽm giúp cơ thể sản xuất nhiều testosterone tự nhiên, làm tăng ham muốn tình dục và cải thiện chất lượng tinh trùng.
  • Các loại hoa quả và rau củ cung cấp rất nhiều vitamin và chất xơ cho cơ thể. Đây đều là những nhóm thực phẩm không thể thiếu trong bữa ăn hàng ngày của nam giới.
  • Ngũ cốc và các loại hạt giúp tăng cường bổ sung đạm và hạn chế cholesterol giúp bảo vệ sức khỏe và tăng cường sinh lực, làm chậm quá trình mãn dục nam.

Bên cạnh các thực phẩm cần bổ sung, nam giới cần tránh những món ăn làm từ đậu nành và thực phẩm chứa quá nhiều chất béo như nội tạng động vật và những đồ ăn đóng hộp, những loại đồ ngọt khiến giảm chất lượng tinh trùng.

Giải pháp tâm lý

Tâm lý cũng ảnh hưởng nhiều đến khả năng xuất tinh của nam giới cũng như chất lượng tinh trùng. Tâm lý căng thẳng khiến nam giới bị giảm ham muốn tình dục, xuất tinh ít và giảm khả năng có con.

Do đó, áp dụng các biện pháp tâm lý để nam giới cảm thấy thoải mái, thư giãn hơn sẽ khiến sinh lực phái mạnh quay trở lại. Nam giới cần ngủ đủ giấc để cải thiện chất lượng tinh trùng.

Cách xuất nhiều tinh dịch bằng các bài tập thể thao

Việc vận động, luyện tập thể dục thể thao hàng ngày giúp cơ thể đào thải được nhiều năng lượng dư thừa và tăng cường lưu thông máu. Nhờ vậy, máu được lưu thông đến dương vật tốt hơn giúp tăng kích thước dương vật, duy trì khả năng cương cứng và giúp nam giới tăng chất lượng tinh trùng.

cach xuat nhieu tinh dich
Tập luyện các bài tập thể thao giúp cải thiện chất lượng tinh trùng

Mỗi ngày nam giới nên dành ra 30 phút đến 1 tiếng để tập luyện thể thao hàng ngày. Nam giới có thể tập các bài tập tăng cường sinh lực nam giới như bài tập kegel, đi bộ, bài tập bơi, tập tạ…

Giảm cân – Cách xuất nhiều tinh dịch đơn giản

Béo phì, thừa cân là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây yếu sinh lý ở nam giới. Chính vì vậy, để xuất nhiều tinh dịch, nam giới nên thực hiện chế độ ăn kiêng để giảm cân và duy trì cân nặng phù hợp.

Xem thêm

Sử dụng thực phẩm chức năng để xuất nhiều tinh dịch

Nếu áp dụng những phương pháp trên không giúp nam giới cải thiện được chất lượng cũng như số lượng tinh trùng, nam giới có thể sử dụng các loại thực phẩm chức năng giúp cung cấp các dưỡng chất tốt cho sinh lý.

Việc sử dụng thực phẩm chức năng nên tham khảo ý kiến của chuyên gia để đạt được hiệu quả sử dụng tốt nhất.

Xuất nhiều tinh dịch có ảnh hưởng đến sức khỏe không?

Xuất nhiều tinh dịch có tốt không, có ảnh hưởng đến sức khỏe không là băn khoăn của rất nhiều nam giới. Theo các chuyên gia, nếu nam giới xuất quá nhiều tinh dịch trong một thời gian ngắn có thể ảnh hưởng đến sức khỏe.

Điều này khiến chất lượng tinh trùng bị giảm sút, tinh dịch bị loãng và có thể khiến nam giới mắc phải các bệnh như liệt dương, rối loạn cương dương hoặc xuất tinh sớm. Ngoài ra, xuất tinh liên tục khiến nam giới bị suy nhược cơ thể, luôn trong trạng thái mệt mỏi, căng thẳng.

cach xuat nhieu tinh dich
Xuất quá nhiều tinh dịch trong thời gian ngắn có thể khiến nam giới bị lao lực

Tần suất quan hệ và xuất tinh hợp lý cho nam giới và đảm bảo sức khỏe là từ 2 đến 3 lần mỗi tuần. Việc duy trì tần suất quan hệ tình dục và xuất tinh đều đặn giúp nam giới tránh được các nguy cơ mắc bệnh đường tiết niệu, ung thư tuyến tiền liệt và cải thiện tuần hoàn máu.

Việc điều chỉnh khả năng xuất tinh điều độ giúp nam giới cải thiện được chất lượng tinh trùng, giải quyết được ham muốn và tăng khả năng có con ở nam giới.

Trên đây là các cách xuất nhiều tinh dịch hiệu quả và an toàn, có thể áp dụng hàng ngày cho nam giới. Việc điều chỉnh lượng tinh dịch không chỉ giúp hỗ trợ sinh sản cho nam giới mà còn giúp phái mạnh bảo vệ sức khỏe bản thân, tăng bản lĩnh đàn ông.

Đừng bỏ lỡ

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *