Cao trăn có tác dụng gì? Uống mấy lạng cao trăn thì liệt dương?

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Cao trăn là sản phẩm được nấu từ xương và thịt trăn. Đây là một trong những vị thuốc quý đến từ động vật và rất tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, nếu các quý ông lạm dụng sản phẩm quá mức sẽ bị ảnh hưởng đến sinh lý. Vậy cao trăn có tác dụng gì? Nam giới uống mấy lạng cao trăn thì liệt dương? Muốn biết câu trả lời, bạn đọc đừng bỏ qua bài viết sau.

Cao trăn là gì? Cách nấu cao

Cao trăn hay còn gọi là cao vương xà, được biết đến như một vị thuốc Đông y giúp bồi bổ sức khỏe xương khớp. Đây là sản phẩm được nấu từ xương và thịt của con trăn. Sau đó, trải qua một quá trình chưng cất và chế biến công phu để cô đặc lại thành cao.

Sản phẩm có 2 loại chính là: Cao trăn toàn tính (nấu từ thịt và xương trăn) và Cao xương trăn (nấu từ xương trăn). Loại trăn thường được sử dụng để nấu cao toàn tính đó là trăn mốc và trăn mắt võng, đây là loại trăn có chứa dược tính và giá trị dinh dưỡng rất cao. Những loại trăn khác nấu cao cũng không mang lại nhiều tác dụng cho sức khỏe.

Nhiều người sử dụng cao trăn để chữa các bệnh khác nhau
Nhiều người sử dụng cao trăn để chữa các bệnh khác nhau

Thông thường, công đoạn nấu cao trăn sẽ được chia thành 2 bước như sau:

  • Nấu cao: Bạn cắt trăn thành các đoạn ngắn rồi cho vào nồi và đổ ngập nước. Bạn nên đun chung với nhựa từ quả đu đủ xanh để đẩy nhanh độ nhừ của trăn. Đun cao trong khoảng thời gian từ 1 ngày đến 1,5 ngày để lấy nước từ thịt trăn. Sau khi vớt xương trăn, tiến hành nướng cháy rồi tiếp tục đun với phần nước thứ 2 trong khoảng 1 ngày nữa để thu nước cốt. Sau đó, đổ chung nước thứ nhất và nước thứ 2 vào để cô thành cao.
  • Cô cao: Dùng hỗn hợp đã thu được cô cạn trong chảo lớn tới khi cao có độ sánh nhất định. Lưu ý, trong lúc cô cao, bạn luôn để ở lửa nhỏ và đảo đều tay liên tục. Khi cao đã sánh và dẻo, bạn đổ ra khuôn, chờ nguội và cắt thành từng miếng nhỏ rồi đem đi đóng gói.

Cao trăn có tác dụng gì? Dùng trong chữa bệnh gì?

Không phải ngẫu nhiên cao trăn lại được dân gian sử dụng để trị nhiều bệnh lý. Theo y học cổ truyền, chúng có vị ngọt, tính bình, ứng với gân, cốt và thận. Do đó, nhiều người sử dụng sản phẩm để điều trị và cải thiện sức khỏe xương khớp.

Tác dụng đối với sức khỏe nói chung

Trong Đông y, cao trăn được dùng để điều trị các bệnh liên quan tới xương khớp như phong tê thấp, thoái hóa khớp, đau nhức xương, … Ngoài ra, chúng còn có tác dụng điều trị nám, tàn nhang,… ở phụ nữ.

Theo y học hiện đại, cao nấu từ trăn chứa hàm lượng lớn đạm formol, acid amin tự do, các vitamin, canxi, lipid,… Đây đều là những nguyên tố vi lượng giúp làm đẹp da và mang tới sự dẻo dai cho xương khớp. Cụ thể, thực phẩm này có những tác dụng sau đây:

  • Cải thiện tình trạng nhức mỏi xương khớp, đặc biệt là đau lưng, đau cột sống,… Đối với những trường hợp người bệnh đau xương khớp kéo dài, kiên trì sử dụng cao có thể cho hiệu quả cải thiện rõ rệt.
  • Một số dược tính trong trăn có thể giúp điều trị bệnh ù tai, điếc tai,…
  • Kích thích vị giác giúp người sử dụng mau thèm ăn, ăn ngon miệng hơn.
  • Hỗ trợ cải thiện và phục hồi tình trạng da nám, tàn nhang,… giúp da dẻ hồng hào và đều màu hơn. Đồng thời, phái nữ có thể hạn chế tình trạng lão hóa và sở hữu làn da mịn màng.
  • Là một vị thuốc bổ nói chung: Bồi bổ cơ thể, cải thiện khả năng tuần hoàn máu. Từ đó cơ thể được thư giãn và thoải mái.

 

Tác dụng đối với nam giới

Cao trăn có nhiều tác dụng đối với sức khỏe, đặc biệt là chị em phụ nữ. Tuy nhiên, chúng sẽ tác động mạnh mẽ đến khả năng sinh lý ở nam giới. Trong dân gian, rất nhiều người đã sử dụng loại cao này để làm giảm ham muốn tình dục.

Theo các chuyên gia, sử dụng sản phẩm liên tục trong thời gian dài sẽ khiến phái mạnh liệt dương vĩnh viễn. Bởi lẽ, chúng chứa một số hợp chất gây teo tế bào hang và ảnh hưởng tới quá trình lưu thông máu đến dương vật. Điều này làm cậu nhỏ không thể cương cứng như mong muốn.

Nhìn chung, cao trăn mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Tuy nhiên, nếu sử dụng không đúng cách, chúng có thể gây ra nhiều vấn đề nghiêm trọng, trong đó có liệt dương và yếu sinh lý ở nam giới.

Cao trăn gây liệt dương đúng không? Uống mấy lạng thì liệt dương?

Cao trăn là dược liệu chữa bệnh và thần dược cho sắc đẹp của chị em phụ nữ. Tuy nhiên, do mang âm tính mạnh nên chúng rất có hại đối với sinh lý nam giới. Nhiều người lo lắng uống cao trăn gây liệt dương và thậm chí là “tê liệt” cậu nhỏ vĩnh viễn. Vậy nam giới sử dụng mấy lạng cao thì liệt dương? Bàn về vấn đề này, không phải cánh mày râu nào cũng biết rõ.

Cao trăn gây liệt dương đúng không?

Trong dân gian, nhiều người thường sử dụng cao trăn để kìm hãm sự “ham muốn” quá mức. Chính vì thế, nhiều cô vợ đã dùng loại thực phẩm này để “trị” thói trăng hoa của chồng. Tuy nhiên, chuyên gia nhận định, nếu sử dụng cao liên tục trong thời gian dài sẽ khiến nam giới bị liệt dương nặng.

Nguyên nhân là vì các thành phần trong cao khiến tế bào hang teo lại. Đồng thời chúng cũng ức chế việc sản sinh testosterone ở nam giới. Do đó, cơ thể không thể cung cấp đủ máu tới dương vật và hormone sinh dục nam thiếu hụt. Dẫn tới tình trạng giảm ham muốn, nặng hơn là liệt dương vĩnh viễn.

Uống mấy lạng cao trăn thì liệt dương?

Vậy dùng bao nhiêu cao trăn thì bị liệt dương? Một số nghiên cứu chỉ ra rằng, nam giới sử dụng liên tục 100 gram cao trong thời gian dài sẽ bị yếu sinh lý, suy giảm ham muốn tình dục. Nếu sử dụng quá liều (khoảng trên 300 gram/ ngày) có thể dẫn tới liệt dương hoàn toàn.

Sử dụng cao trăn sai cách có thể dẫn tới liệt dương
Sử dụng cao trăn sai cách có thể dẫn tới liệt dương

Sử dụng cao trăn đúng cách như thế nào?

Cao trăn tốt cho sức khỏe nhưng cần được sử dụng đúng liều lượng và mục đích. Dưới đây là 2 cách sử dụng cao phổ biến và mang lại hiệu quả tốt nhất bạn nên tham khảo.

Sử dụng ngâm rượu

Cao trăn ngâm rượu là đồ uống phù hợp với các quý ông. Để có một bình rượu ngon theo đúng sở thích, nam giới hãy thực hiện các bước sau:

  • Chuẩn bị cao, rượu trắng và một ít mật ong nguyên chất
  • Cắt cao thành các miếng vừa phải rồi cho rượu và mật ong vào ngâm chung
  • Bảo quản bình rượu ngâm ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp
  • Sau khoảng 3 – 5 ngày là có thể đem ra sử dụng

Hấp cách thủy

Cao ở dạng cô đặc. Vì vậy, hấp cách thủy là một cách giúp cơ thể hấp thu dược chất từ cao ở dạng lỏng.

  • Các bạn cắt cao thành miếng nhỏ rồi cho vào bát để hấp cách thủy
  • Hấp khoảng 15 – 20 phút cho tới khi cao chảy hoàn toàn
  • Để nguội và uống trực tiếp hoặc kết hợp với trà, sinh tố, nước ép, cà phê,…
  • Có thể bảo quản trong tủ lạnh và sử dụng nhiều lần

Xem thêm

Liệt dương có chữa được không? 5 quy tắc nam giới cần biết
Cao có thể sử dụng theo nhiều cách khác nhau
Cao có thể sử dụng theo nhiều cách khác nhau

Lưu ý: Nam giới vẫn có thể sử dụng cao trăn để chữa bệnh nhưng cần chú ý tới liều lượng. Đặc biệt, thầy thuốc Đông y khuyến nghị nam giới hãy dùng cao xương trăn thay vì cao toàn tính. Bên cạnh việc dùng cao, nam giới nên xây dựng lối sống khỏe mạnh và bổ sung nhiều dưỡng chất có lợi cho sinh lý nam.

Uống cao trăn bị liệt dương thì phải làm gì?

Trong trường hợp cánh mày râu dùng nhiều cao trăn dẫn đến những biểu hiện bất thường về sinh lý cũng như bị cương dương và không biết xử lý như thế nào thì có thể tham khảo qua một số biện pháp sau đây:

  • Ngưng sử dụng cao trăn ngay lập tức và tìm đến bác sĩ để được giúp đỡ. Nhiều người sẽ cảm thấy e ngại, xấu hổ khi phải đến bệnh viện xử lý tình trạng “bất lực”. Thế nhưng y khoa hiện đại cùng chuyên môn của bác sĩ luôn là giải pháp an toàn nhất đối với các vấn đề về sức khỏe. Do vậy bạn nên đi thăm khám tại các bệnh viện có chuyên khoa tiết niệu – nam học để nhận được những sự trợ giúp, giải pháp tốt nhất.
  • Tăng cường thực phẩm giúp tăng cường sinh lý phái mạnh vào thực đơn hàng ngày như: Thịt dê, hàu biển, chocolate đen, quả mọng, rau màu xanh đậm, quả hồ trăn, củ cải đường,…
  • Tránh những thực phẩm khiến tình trạng liệt dương thêm nặng như: Đồ uống có cồn, đậu nành, đồ chiên rán, cay nóng, mỡ động vật,….
  • Tăng cường tập luyện các bài thể thao phù hợp như: Đi bộ, bơi lội, chạy bộ, đạp xe, tập pilates,…
  • Sử dụng “đồ chơi tình dục” để cải thiện tình trạng cương dương và giúp cơ thể thoải mái, thư giãn hơn.
  • Giữ đầu óc được thoải mái, tránh căng thẳng, suy nghĩ nhiều. Tìm các biện pháp để giải tỏa áp lực trong công việc và cuộc sống, trao đổi thẳng thắn với bạn đời để gỡ bỏ mặc cảm và tự ti.
Cách xử lý khi uống cao trăn bị liệt dương
Cách xử lý khi uống cao trăn bị liệt dương

Cao trăn mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Cao trăn được bán phổ biến trên thị trường và dễ dàng tìm mua tại các hiệu thuốc trên toàn quốc. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm hiểu và tham khảo thêm một số cửa hàng, địa chỉ bán cao chăn uy tín trên các trang thương mại điện tử. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn nhà thuốc uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Hiện nay, giá bán sản phẩm dao động từ khoảng 300.000 VNĐ – 350.000 VNĐ cho 100 gram. Nhưng chi phí mua cao có thể chênh lệch tại từng địa chỉ phân phối.

Hy vọng bài viết đã phần nào giúp bạn đọc giải đáp những thắc mắc liên quan đến cao trăn. Các chị em cũng không nên lạm dụng chúng để đối phó với chồng. Loại cao này có thể gây suy giảm sinh lý và liệt dương ở nam giới. Dù sử dụng với mục đích gì, phái mạnh cũng cần tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi áp dụng bài thuốc này.

Với những chị em có mong muốn giúp chồng cải thiện sinh lực, điều trị dứt điểm căn bệnh liệt dương có thể tìm hiểu và sử dụng ngay các phương pháp từ Đông y. Trong đó phải kể đến bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện.  

ĐIỀU TRỊ DỨT ĐIỂM liệt dương an toàn từ thảo dược thiên nhiên Uy Long Đại Bổ

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc được Nhất Nam Y Viện nghiên cứu và phát triển trong nhiều năm. Bài thuốc kế thừa từ công thức bí truyền của Thái Y Viện triều Nguyễn kết hợp cùng y lý YHHĐ. Nhờ đó, phương pháp này phù hợp với mọi cơ địa của nam giới hiện đại để quý ông khỏe từ bên trong, mạnh bên ngoài. 

Trong Uy Long Đại Bổ có hơn 30 vị thuốc quý kết hợp, nhiều thành phần xuất phát từ công thức tiến vua trước đó gia giảm theo tỷ lệ vàng với một số thành phần hiện đại.

Nguồn dược liệu trong bài thuốc Uy Long Đại Bổ
Nguồn dược liệu trong bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Trong đó, toàn bộ thành phần được kiểm định theo chuẩn GACP – WHO của Bộ Y Tế, dược liệu của bài thuốc được Nhất Nam Y Viện cam kết 3 KHÔNG:

  • KHÔNG GÂY TÁC DỤNG PHỤ
  • KHÔNG CHỨA CHẤT BẢO QUẢN
  • KHÔNG ẢNH HƯỞNG TỚI GAN – THẬN

Gợi ý xem thêm: Uy Long Đại Bổ – Thành tựu phát triển từ công thức quý của Thái Y Viện triều Nguyễn

Liệu trình điều trị với Uy Long Đại Bổ được kết hợp từ 4 chế phẩm nhỏ cho hiệu quả “đúng người – đúng bệnh”. Hiệu quả:

  • Uy Long Đại Bổ Đan: Bổ thận, giúp máu nhanh lưu thông tới dương vật, cải thiện ham muốn phái mạnh. 
  • Uy Long Đại Bổ Hoàn: Điều trị liệt dương, kéo dài thời gian quan hệ, cải thiện độ cương cứng.
  • Uy Long Đại Bổ Tửu: Phục hồi sức khỏe toàn diện, kích thích tiêu hóa tốt, gia tăng sức mạnh gân cốt. 
  • Uy Long Đại Bổ Đặc Trị Xuất Tinh Sớm: Gia tăng chất lượng tinh trùng, ngăn nguy cơ xuất tinh sớm, di mộng tinh

Uy Long Đại Bổ nhận được sự quan tâm lớn từ phía người dùng, giới báo chí. Trong chương trình VTV2 Chất lượng cuộc sống, bài thuốc được đánh giá nổi bật với nhiều ưu điểm như:

Hơn 40.000 nam giới trên cả nước đã tin chọn Uy Long Đại Bổ để đồng hành trong quá trình khôi phục bản lĩnh phòng the. Nhiều nam giới đã chia sẻ hiệu quả lại tới Nhất Nam Y Viên.

VIDEO ĐÁNH GIÁ KHẢ NĂNG CHỮA LIỆT DƯƠNG CỦA UY LONG ĐẠI BỔ 

Ngay cả những người nổi tiếng như Nghệ sĩ Tùng Dương cũng đã sử dụng bài thuốc và chia sẻ:

Nghệ sĩ Tùng Dương đánh giá về bài thuốc Uy Long Đại Bổ
Nghệ sĩ Tùng Dương đánh giá về bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Xem ngay: Nghệ sĩ Tùng Dương chia sẻ hiệu quả từ phương thuốc Uy Long Đại Bổ giúp quý ông “ngày 7 đêm 3”

Mọi chi tiết về bài thuốc nam giới có thể liên hệ:

 

Có thể bạn quan tâm: [Review chi tiết] Uy Long Đại Bổ chữa liệt dương và bệnh nam khoa có tốt như lời đồn?

THÔNG TIN QUAN TRỌNG

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *