Cấy chỉ chữa xuất tinh sớm là gì? Có tốt không, Cần Lưu Ý Gì

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Cấy chỉ chữa xuất tinh sớm là phương pháp điều trị dựa trên nền tảng châm cứu trong Đông y. Đây là phương pháp được áp dụng khá nhiều hiện nay và đem lại hiệu quả nhất định cho người bệnh. Vậy cấy chỉ trị xuất tinh sớm là gì, cách thực hiện như thế nào?

Cấy chỉ chữa xuất tinh sớm là gì?

Cấy chỉ chữa xuất tinh sớm hay còn gọi là phương pháp cấy chỉ nano. Đây là phương pháp điều trị xuất tinh sớm, yếu sinh lý ở nam giới dựa trên nền tảng châm cứu của y học cổ truyền. Đây là phương pháp điều trị ít xâm lấn, có hiệu quả nhất định.

Khi thực hiện phương pháp này, các bác sĩ sẽ sử dụng chỉ tự tiêu – chỉ Catgut được làm từ ruột cừu đưa vào các huyệt đạo dương vật bằng kim châm chuyên dụng. Chỉ Catgut sẽ tự tiêu trong khoảng 20 đến 25 ngày sau khi đưa vào huyệt đạo.

cay chi chua xuat tinh som
Cấy chỉ chữa xuất tinh sớm dựa trên nền tảng châm cứu của Đông y

Việc đưa chỉ vào các huyệt đạo có thể khiến dương vật tăng kích thích tuần hoàn máu, tăng sinh protein và carbohydrate cho cơ thể. Chỉ sau khi được cấy vào huyệt đạo dương vật có thể kéo dài thời gian quan hệ tình dục nhờ cơ chế kích thích dương vật cương cứng lâu hơn.

Cách thực hiện cấy chỉ chữa xuất tinh sớm

Thủ thuật cấy chỉ chữa xuất tinh sớm là một thủ thuật không quá phức tạp. Nam giới bị xuất tinh sớm lâu ngày được điều trị bằng phương pháp này sẽ trải qua quá trình thực hiện như sau:

  • Khám lâm sàng

Đây là bước đầu tiên giúp các bác sĩ kiểm tra và đánh giá tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới. Bên cạnh đó, việc thăm khám lâm sàng giúp bác sĩ phát hiện được những viêm nhiễm hoặc tổn thương nếu có ở cơ quan sinh dục. Từ đó đưa ra chỉ định có thực hiện được phương pháp cấy chỉ hay không.

  • Thực hiện cấy chỉ

Sau khi khám lâm sàng và chỉ định thực hiện cấy chỉ, các bác sĩ sẽ làm sạch, loại bỏ vi khuẩn ở bộ phận sinh dục. Sau đó tiến hành gây tê dương vật, xác định vị trí cấy chỉ và tiến hành đưa chỉ vào huyệt đạo.

Sau khi đưa chỉ vào huyệt đạo bằng kim châm chuyên dụng, dương vật sẽ được sát khuẩn và băng bó. Thời gian thực hiện thủ thuật cấy chỉ sẽ diễn ra trong khoảng 20 đến 25 phút.

  • Chăm sóc sau thủ thuật

Sau khi thực hiện thủ thuật cấy chỉ, chỉ Catgut có thể tự tiêu trong khoảng 20 – 25 ngày. Nam giới cần vệ sinh dương vật đúng cách và thực hiện chăm sóc theo hướng dẫn của bác sĩ.

Tác dụng của phương pháp cấy chỉ

Thủ thuật cấy chỉ chữa xuất tinh sớm được áp dụng điều trị từ lâu và đem đến tác dụng điều trị bệnh rất tích cực như sau:

  • Cải thiện khả năng cương dương, duy trì tình trạng cương cứng khi quan hệ tình dục.
  • Tăng cường chuyển hóa dưỡng chất cho cơ quan sinh dục, phục hồi chức năng của dây thần kinh cảm giác trên thân dương vật.
  • Phương pháp này ít gây đau đớn, không có biến chứng teo cơ và người bệnh hoàn toàn chủ động được khi tiểu tiện.
  • Cấy chỉ nano còn giúp lưu thông mạch máu tốt hơn, làm dày các mao mạch trên dương vật.
  • Phương pháp này còn giúp cân bằng testosterone và tăng cường khả năng miễn dịch cho nam giới.

Cấy chỉ chữa xuất tinh sớm có tốt không?

Mặc dù phương pháp cấy chỉ đem lại hiệu quả rất tích cực trong điều trị xuất tinh sớm nhưng nhiều người vẫn có băn khoăn, không biết phương pháp này có thực sự tốt hay không.

cay chi chua xuat tinh som
Đây là phương pháp rất an toàn, chưa phát hiện biến chứng ở người bệnh

Trên thực tế, đây là phương pháp ít xâm lấn, áp dụng phương pháp điều trị cổ truyền kết hợp với hiện đại, đem lại hiệu quả tốt và an toàn cho người bệnh. Cụ thể:

  • Phương pháp cấy chỉ catgut rất an toàn, chưa phát hiện biến chứng sau khi cấy chỉ.
  • Điều trị bằng phương pháp này giúp nam giới giảm nguy cơ tái phát bệnh.
  • Cấy chỉ không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản mà còn giúp nam giới quan hệ sướng nhất.
  • Thời gian điều trị bằng phương pháp này rất nhanh chóng.

Tuy nhiên, khi lựa chọn phương pháp này để điều trị xuất tinh sớm, nam giới cũng có thể đối mặt với một số rủi ro như sau:

  • Đối với người lớn tuổi, cấy chỉ có thể đẩy nhanh quá trình thoái hóa, mãn dục nam giới.
  • Một số trường hợp có thể bị kích ứng, không thích nghi được với chỉ catgut.
  • Có nguy cơ viêm nhiễm nam khoa nếu không vệ sinh dương vật và chăm sóc sau phẫu thuật đúng cách.
Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Những lưu ý khi thực hiện cấy chỉ trị bệnh

Để phương pháp cấy chỉ chữa xuất tinh sớm đem lại hiệu quả tốt nhất, nam giới khi thực hiện phương pháp này cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Phải thực hiện thủ thuật cấy chỉ ở bệnh viện, cơ sở y tế có uy tín và được các bác sĩ tay nghề cao thực hiện, tránh sai sót và nguy cơ viêm nhiễm, biến chứng sau khi điều trị.
  • Sau khi cấy chỉ dương vật, nam giới cần tránh làm việc nặng và không quan hệ tình dục trong khoảng 1 tuần.
  • Nam giới không nên thủ dâm hoặc sử dụng dụng cụ tình dục sau thời gian điều trị.
  • Vệ sinh cơ thể và vùng kín đúng cách sau khi cấy chỉ. Nên hạn chế tác động vào vị trí cấy chỉ để tránh tổn thương dương vật.
  • Sau khi thực hiện cấy chỉ, nam giới cần hạn chế sờ nắn, cầm hoặc chạm vào dương vật. Rửa sạch tay trước khi cầm.
  • Nếu có các triệu chứng như sốt cao, dị ứng hoặc tăng huyết áp sau khi thực hiện cấy chỉ, nam giới cần liên hệ với bác sĩ điều trị và đến bệnh viện để kiểm tra.
  • Không được tự ý kết hợp các phương pháp điều trị xuất tinh sớm khi thực hiện thủ thuật cấy chỉ.
  • Người bệnh cần ăn uống đầy đủ và nghỉ ngơi sau khi cấy chỉ để nhanh chóng hồi phục.

Trên đây là những thông tin về phương pháp cấy chỉ chữa xuất tinh sớm. Phương pháp này có thể là một lựa chọn hợp lý cho các quý ông muốn điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm một cách nhanh chóng và an toàn nhất.

Bình luận (68)

  1. Thanh Bình says: Trả lời


    Sao nghe giống phẫu thuật thế ae nhỉ, mặc dù biết là nó tự tiêu nhưng tự dưng có phần chỉ trong cơ thể nghe cũng hơi sợ, lỡ dở mà nó không tiêu được thì chắc lại phải làm phẫu thuật lấy ra ý chứ

    1. Hồng lâu mộng says: Trả lời


      Tỷ lệ chỉ không tan là rất thấp, hoặc là cơ thể ông bị dị ứng hoặc không vệ sinh đúng cách thôi. Anh họ tôi nó thử kiểu này rồi đây, thấy bảo chơi sướng lắm, nó kích thích các huyệt đạo chỗ đấy nên độ sướng tăng gấp 10 lần

    2. Xuân Trường says: Trả lời


      Quan trọng là nó có giúp kéo dài thời gian không bạn ơi, chứ sướng mà được có 2-3p thì cũng chán. Bài viết cũng chưa đề cập tới thời hạn bảo hành của phương pháp này nữa, tui đang thắc mắc là sau phẫu thuật thì có phải tái khám không và sau bao lâu thì lại phải đi cấy chỉ 1 lần

    3. Viết Sang Lê says: Trả lời


      Thì người ta cũng nói là giảm nguy cơ tái phát kìa bạn ơi, nhưng cũng làm gì có cái gì trọn đời, chắc cũng được vài tháng hoặc 1 năm. Đồng nghiệp tôi cũng vừa đi cấy 2 tuần trước, hôm qua mới là buổi đầu 2 vợ chồng quan hệ sau khi cấy chỉ, nó vừa kể cũng chỉ cứng thêm được 3-4 phút thôi, nhưng sướng thì thôi rồi, cơ mà vợ nó có vẻ không ưng lắm, chắc phải đi tìm thuốc khác rồi

    4. Bồ tèo says: Trả lời


      Thế mà lại không mạnh bằng loại Uy long đại bổ á hả, dùng lành tính mà đơn giản hơn nhiều, chứ mình nghe cấy chỉ rồi phẫu thuật đã thấy lằng nhằng rồi, chưa kể công cuộc kiêng cữ chăm sóc sau hậu phẫu cũng chả dễ dàng gì, thà cứ uống thuốc thảo dược, thời gian điều trị lâu hơn tí, mà rẻ hơn cũng không ảnh hưởng gì đến sinh hoạt. Mình dùng lâu rồi xong chả thấy bị xts lại,ai mình quen mà dùng thuốc này cũng bảo như vậy

  2. Đắc Đức says: Trả lời


    Tôi đang chữa viêm niệu đạo thì dính thêm phải loại quái ác này, giờ vợ chê, chuyện chăn gối đã khó nay còn khó hơn, giờ đang tham khảo các bên chữa xts, ai biết bên nào làm dịch vụ kiểu như này chuyên nghiệp và uy tín không?

    1. Long Casper says: Trả lời


      Anh mà đang dùng loại thuốc khác thì em khuyên không nên làm phẫu thuật cấy chỉ đâu ạ, em bị tuyến giáp đến khám bác sĩ bảo về luôn. Có chăng giờ thì kiếm thuốc đông y uống cho lành anh ơi, em đang tham khảo Uy long đại bổ, giá thành phải chăng mà nhiều review tốt lắm, có bài viết đánh giá từ chuyên gia đây ạ https://bacsinamkhoa.org/bai-thuoc-chua-yeu-sinh-ly-uy-long-dai-bo-review-tu-chuyen-gia-va-nguoi-benh.html

    2. Yêu Thảo says: Trả lời


      Ơ ông bạn cũng dùng loại thuốc này à, có duyên phết nhờ học chung c2 giờ mắc chung bệnh dùng chung thuốc. Tôi từng dùng Uy long rồi đây, tôi review cho. Thuốc khá ok, dùng trong 3 tháng, giá cả vừa phải trong mặt bằng thuốc đông y. Hiệu quả thì ông sẽ thấy dần dần sau 1 tháng đầu sử dụng, vì là thuốc trị từ căn nguyên gây bệnh nên được hiệu quả khá lâu, hơn nửa năm không dùng thuốc rồi khả năng của tôi vẫn thế, hôm nào hăng thì chơi được đến 3-4 hiệp

    3. Hùng Vỹ says: Trả lời


      Có phải kiêng cữ gì trong khi dùng không bác, với lại có tác dụng phụ gì không? Chứ tôi vừa được tư vấn khoản chăm sóc sau cấy nghe thôi cũng thấy rắc rối, xong tôi hỏi có tác dụng phụ gì không thì bên họ trả lời cũng kiểu cho qua

    4. Quảng Nam says: Trả lời


      Cái hồi tôi dùng thì phải hạn chế rượu bia, thuốc lá, còn đâu quan hệ 1-2 lần/tuần cũng được, thế thôi a trai. Đợt đấy tôi cũng bận chả có thời gian tập tành gì nên dùng thuốc mất tận 3 tháng chứ nhiều ông thấy tập vào lại sức nhanh lắm, cơ thể cũng dẻo dai hơn.

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hùng Vỹ!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Uy long đại bổ. Bài thuốc được điều chế từ những loại thảo dược tự nhiên, không gây tác dụng phụ. Trong quá trình sử dụng thuốc, người bệnh nên hạn chế các loại bia rượu, đồ uống có cồn, các loại chất kích thích, thức ăn nhiều dầu mỡ, sinh hoạt tình dục điều độ và lành mạnh, tránh quan hệ thiếu kiểm soát, thủ dâm hoặc xem phim đồi trụy. Đồng thời nên bổ sung thực phẩm tốt cho cơ thể như chim bồ câu, hàu,…
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 0888 598 102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/phukhangtan nhé.
      Thông tin đến bạn!

    6. Quốc Lê says: Trả lời


      Thuốc đông y thì ít khi có tác dụng phụ gì lắm, nếu có thì chắc là bồi bổ cơ thể, giải độc, thanh lọc gan. Nhưng so ra thì có vẻ phương pháp cấy chỉ thời gian điều trị ngắn hơn, nếu bạn đang muốn phương pháp chữa trị nhanh đem lại hiệu quả tức thì thì có thể suy nghĩ, còn nếu có thời gian thì mình nghĩ nên dùng Uy long đại bổ, chữa từ gốc lên ngọn, khả năng mắc lại cũng khó

  3. Tùng Vượng says: Trả lời


    Tôi vừa đi xét nghiệm tinh trùng về thì nhận được kết quả là tinh trùng yếu, khó có con và xuất tinh sớm, cho hỏi phương pháp này ngoài điều trị xts ra thì có giúp tinh trùng khỏe hơn không?

    1. Toàn Toytota says: Trả lời


      Chắc là không rồi, phương pháp này chỉ giúp cho dương vật cương lâu hơn, kéo dài thời gian quan hệ và độ sướng trong cuộc yêu thôi, chứ tinh trùng yếu nó thuộc về phạm trù sức khỏe rồi, bồi bổ sức khỏe nhiều vào ông anh, một vài lưu ý để cải thiện sinh lý và chất lượng tinh trùng, tham khảo nhé atrai https://bacsinamkhoa.org/lieu-xuat-tinh-som-co-anh-huong-den-sinh-con-khong-chuyen-gia-nam-khoa-goi-y-giai-phap-dieu-tri-hieu-qua.html

    2. Mạnh Tuấn says: Trả lời


      Dùng Uy long đại bổ thử xem bạn ơi, nhà em trai tôi nó cũng hiếm muộn mà dùng bài đấy 4 tháng cũng dính rồi đấy, toàn thảo dược quý bồi vào thì nòng nọc chẳng khỏe như trâu

    3. Thành Đạt says: Trả lời


      Này chắc do thận yếu nên tinh trùng yếu rồi mua sâm nhung huơu hay rượu thuốc về mà uống, không thì mua cái uy long bổ tửu cho nó an toàn, rượu các chuyên gia bác sĩ ngâm cho minh nó phải khác rượu mấy bố tự ngâm lấy chứ

    4. Hà Nam Đạt says: Trả lời


      Chỉ mình cách mua với, uống riêng thì có trị được xts và tinh trùng yếu không, mua theo lít hay theo bình và liên hệ mua ở đâu nhỉ

    5. Bách Khỉ says: Trả lời


      Đặt mua bên trung tâm nhất nam y viện, mà bài này phải uống kèm với loại cao đại bổ trị xuất tinh sớm và bổ đan hoặc bổ hoàn nữa nó mới phát huy tác dụng tốt nhất, chứ uống riêng không ăn thua. Trước là tôi cũng mất 3 hộp bổ đan, 2 đại bổ trị xts với 10l bổ tửu bây giờ mới có con bế đây

    6. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hà Nam Đạt!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Uy long đại bổ tửu. Bài thuốc được sử dụng kết hợp với các bài thuốc khác trong bộ sản phẩm Uy long đại bổ để đặc trị các bệnh nam khoa như: yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn, di tinh mộng tinh, liệt dương. Việc kết hợp sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ tửu với các bài thuốc còn lại trong bộ sản phẩm Uy Long Đại Bổ sẽ giúp nam giới điều trị bệnh đạt hiệu quả cao nhất.
      Hiện tại bài thuốc được ứng dụng vào chữa bệnh độc quyền tại Nhất Nam Y Viện và được chia thành những liệu trình phù hợp cho từng khách hàng. Để đặt thuốc và khám chữa bệnh ời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 0888 598 102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/phukhangtan nhé.
      Thông tin đến bạn!

  4. Ngọc Phước says: Trả lời


    Anh em có bài nào khác trị xuất tinh sớm thì giới thiệu, tôi đã từng thử qua thuốc tây và điều trị bằng sóng cao tần không ăn thua, ngoài hai cái đấy ra thì mới các cao nhân cho ý kiến

    1. Anh Hào Nguyễn says: Trả lời


      Dùng thử ba kích đồ các thứ chưa bạn, một đêm không ngủ với nó luôn, tôi toàn chữa tại nhà cho lành tính, cứ lên mạng tra mấy bài trị yếu sinh lý tại nhà nhiều lắm https://bacsinamkhoa.org/cach-chua-yeu-sinh-ly-tai-nha.html

    2. Đinh Hòa says: Trả lời


      Uy long đại bổ cũng thuộc dạng lành tính này bác, vừa có tác dụng điều trị xts vừa tăng cường sức khỏe, bổ thận tráng dương, tăng ham muốn còn giải quyết luôn được cả tinh trùng loãng

    3. hoang sang ken says: Trả lời


      cho hoi ai biet bac si nào chua benh hiem muon gioi thì gioi thieu giup vo chong toi nam nay toi 35 so de lau hon nua thi kho chua lam. ngoai bi xuat som thi luong tinh trung cua toi kha it, chac vay nen moi khong thu tinh duoc

    4. Hiển 1234 Phạm says: Trả lời


      Nhà mình thì mấy bệnh của đàn ông thì hay khám bác sĩ Lê Phương, nhờ cô mà mới có mình và giờ mình mới có được con, trước là bố mẹ cũng cố gắng mãi mới tòi được ra mình, năm ngoài mình cũng được chuẩn đoán xuất tinh sớm và tinh trùng yếu, may bố mình chỉ qua chỗ cô Vân Anh, sử dụng bài thuốc cải thiện sinh lý mà chính cô tham gia vào quá trình điều chế Uy long đại bổ, sau 3 tháng sử dụng thuốc đúng chỉ định, cố gắng luyện tập điều độ và quan hệ lành mạnh, cuối cùng thì vợ mình cũng bầu bé Sún, đây là 1 điều hạnh phúc cũng như là phép màu với vợ chồng mình, chia sẻ ở đây để mọi người ai đang quan tâm đến vấn đề con cái thì có thể liên hệ khám thử, mình không tiện chia sẻ số liên lạc cá nhân của cô nhưng hiện tại cô đang công tác tại trung tâm nhất nam y viện, nếu cần bạn có thể liên hệ sdt của họ 024 8585 1102

  5. Bom Nguyễn says: Trả lời


    Tình trạng xuất tinh sớm của tôi bắt đầu từ khi tốt nghiệp đại học, chẳng hiểu sao một lần dẩm thu nghịch ngu mà từ đấy cậu em yếu lắm, được mấy đoạn dạo đầu thì còn hùng dũng, đến lúc cần thì em nó ngỏm luôn, chưa kịp bắn ấy chứ ạ. Loại này mà cứu được cậu em của em thì mất bao nhiêu em cũng thử, quan trọng là hết tình trạng như trên và không bị lại nữa ạ

    1. Hà Đặng says: Trả lời


      Người yêu cũ của tôi cũng như ông nè, chán lắm, đã thế còn nhát gái, tôi mà không yêu chắc cũng ma nó thèm. Đến lúc tôi phát hiện ra tình trạng của ổng thì giúp chạy chữa khắp nơi, đổ bao nhiêu tiền cho uống Uy long đại bổ rồi mua cả rượu bồi bổ về cho, cứ nghĩ sẽ lấy a này nên chút đó cũng là để cho mình. Thế mà chữa khỏi xong anh lại dùng kiếm đi đâm con khác, chán mớ đời

    2. Quang Hợp Nguyễn says: Trả lời


      Đọc bài thì thấy bảo khả năng bị lại thấp mà tôi nghĩ là kiểu này cũng dễ dính lại lắm ạ, bao giờ cái chỉ nó tan hết thì cái cũng làm gì có cái gì kích thích nữa đâu mà giúp kéo dài được nhỉ, theo ý hiểu của tôi là thế còn tác dụng thật hư ra sao tôi chịu, giờ tôi đang yên phận dùng em Uy long đại bổ, kết quả khả quan phết, chắc không phải cấy thêm cái gì vào người nữa đâu

    3. Hưng Phạm văn says: Trả lời


      Phải công nhận giờ lắm loại chữa xts thật đấy, nào sóng cao tần rồi giờ còn cấy chỉ nữa, xưa thì tôi cứ dùng thuốc nam thôi, dùng hết loại này đến loại kia, mãi đến khi dùng sang Uy long đại bổ mới giữ được tác dụng lâu dài, dùng 2 liệu trình bên đấy xong cũng tầm gần 1 năm rồi tôi có phải thêm thuốc gì vào người nữa đâu, cậu nhỏ vẫn mạnh mẽ oai hùng lắm

    4. Nguyễn Đăng Khoa says: Trả lời


      Thì giờ cũng chỉ có loại này trên thị trường là em thấy ổn thôi anh, mấy loại này nghe thì hiện đại thôi nhưng cũng khá nguy hiểm, em mới tra mạng xong cũng không thấy nhiều review lắm, chắc vẫn quyết sử dụng Uy long đại bổ thôi, mà cũng chưa rõ nguồn gốc xuất xứ của thuốc này lắm, anh em nào biết bảo em với, giờ phải kiếm thuốc đảm bảo mới yên tâm dùng được

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nguyễn Đăng Khoa!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Uy long đại bổ. Bài thuốc được phục từ tiêu bản của ngự y triều Nguyễn về chữa các bệnh sinh lý nam giới. Các thành phần tiêu biểu có trong bài thuốc phải kể đến: Ba kích, Sâm cau, Tỏa dương, Đông trùng hạ thảo, Nhục thung dung,… Các vị dược thảo được gieo trồng, thu hái và sơ chế theo công nghệ SINH HỌC, đạt chuẩn GACP-WHO, an toàn, phù hợp với cơ địa nam giới hiện đại.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 0888 598 102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/phukhangtan nhé.
      Thông tin đến bạn!

  6. Nghi Đàng says: Trả lời


    Chuyện là ông chú mình cũng ngoài 40 rồi, mới cưới vợ mà có vẻ đồ đạc để hỏng lâu quá không dùng được hay sao nên hơi chán, giờ mà cho chú đi cấy chỉ đồ này thì có phù hợp ở độ tuổi này không nhỉ, ông bà mình cũng đang mong cháu đích tôn lắm, ét ô ét nha cả nhà

    1. Hiệp 11a7 says: Trả lời


      Thui bà ơi, đứng tuổi rồi không nên thử mấy biện pháp mạnh như này nha, dễ biến chứng mà bảo để chữa yếu sinh lý thì cũng không hẳn, cứ cho chú thử Uy bài Uy long ấy, nhà tui có ông bác đang dùng, mà là để trị rối loạn cương dương, trong lúc tìm hiểu về bài thuốc thì tui cũng mới biết thuốc dùng để chữa các bệnh nam khoa khác như kiểu xuất sớm, dùng đông y cho người cao tuổi cho lành, tui gởi bà link này bà đọc nè https://nhatnamyvien.com/hanh-trinh-nghien-cuu-bai-thuoc-uy-long-dai-bo-4147.html

    2. Quang Quách says: Trả lời


      Công nhận cái bài Uy long này hay nè, tôi bị cái xts này đâu chừng 2 năm rồi, mới điều trị bên Nhất nam 2 tháng khỏi được tầm 85% rồi á, trường hợp chú bạn có tuôi rồi nên đưa qua trung tâm khám cho chắc nha, chứ gọi điện cũng khó biết bị gì lắm

  7. Đức Aurora says: Trả lời


    Em sn 1998 em tự nhận mình là người có nhu cầu sly cao . Và em đã thủ dâm từ năm 14t nhưng k bằng hình thức quay tay , trước đây em là ng rất tự tin về chuyện sly em lúc nào cũng 40p- 50p nhưng khoảng 2 năm gần đây em bị tình trạng rlcd và giảm ham muốn . Em rất stress vì nó . Từ lúc bị rlcd em cũng hạn chế thủ dâm có khi 1 tháng mới có 1 lần. E cũng đã tìm hiểu và uống những thuốc bổ thận một thời gian cũng thấy có thay đổi nhưng k nhiều dv của em vẫn khó cương và bị xts E đã đi kiểm tra và test ở bv thì kq bsy cũng nói không sao , em có uống cả thuốc bắc nhưng cũng k ăn thua . Thực sự nhiều lúc cv và cs đã có quá nhiều áp lực r + bị bệnh ysl nữa nhiều lúc em cảm giác như mình bị trầm cảm

    1. Hoàng Chiến says: Trả lời


      a thử kết hợp thuốc với chế độ ăn uống ngủ nghỉ khoa học + tâm lý tích cực và luyện tập thể dục thể thao đi anh, bỏ hẳn thủ dâm anh ạ

    2. Đoàn Trung Hiếu says: Trả lời


      Trước tiên b phải bỏ hẳn thủ dâm trước đã rồi nói gì thì nói. Còn thuốc thang b uống nhiều laoij như vậy mà vẫn chưa được thì chắc do b chưa tìm ra loại thuốc hợp với mình thôi. Mình biết có đứa b nó cũng bị xts và rlcd 3 năm rồi nhưng nó kể với mình từ đợt nó dùng thuốc uy long đại bổ của Nhất nam y viện nó đỡ nhiều rồi đó. Thuốc thang như nào mình không biết nhưng mà nó kể là 1 tuần thì 4 5 hôm lên giường quan hệ vẫn ngon lành mà mỗi lần phải trên tầm hai chục phút. Không biết nó nói thật hay không nhưng mà từ khi nó uống thuốc xong mình thấy nó phong độ hẳn hơn trước, chắc do hiệu quả của thuốc. Mình cũng lên đọc chia sẻ của nhiều ae khác thấy hầu hết đều có phản hồi tích cực sau khi dùng thuốc, b tham khảo nhé https://bacsinamkhoa.org/bai-thuoc-chua-yeu-sinh-ly-uy-long-dai-bo-review-tu-chuyen-gia-va-nguoi-benh.html

    3. Huy Tạo says: Trả lời


      Các bác uống Uy long đại bổ này bao lâu thì được vậy, tôi hôm nào cũng uống thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ với ngày làm 2 3 chén rượu mà hơn tuần nay vẫn chưa thấy cải thiện

    4. Tiến Rio says: Trả lời


      Mới 1 tuần đã lên đay than, nhiều ae ở đây phải uống từ 2 tháng trở lên mới có tác dụng đó. Thuốc nam chứ có phải cường dương đâu mà đòi nhanh được. kiên nhẫn uống thuốc tiếp đi, khi nào uống hết mà ko được hẵng lên đây hỏi

  8. Trang Nguyễn says: Trả lời


    Không hiểu anh bồ em bị RLCD, xuất tinh sớm chưa đầy 1 phút, chim cò cương chỉ 80%, nhưng ảnh cứ ham hố đòi chịch suốt. Cứ cách ngày là đòi chịch. Chịch thì ko ra gì, ko bỏ công tụt quần. Các bác giải thích giùm, vì sao bị yếu mà vẫn ham muốn nhiều thế ạ?

    1. Đặng Long Khánh says: Trả lời


      Bản năng của đàn ông b ơi , ham muốn là chuyện bt. Thuốc thang thì cũng tùy người thôi bác, ng hợp loại này, ng hợp loại kia , cứ thử mới biết đc ,t chạy chữa hết nước hết cái mà vẫn chưa đâu vào đâu. Mấy loại đó dùng chơi chơi thì đc, chứ dùng nhiều có ngày ko hót đc nữa luôn đó, t thấy nhiều ae chia sẻ ngoài tập luyện ,ăn uống thì bồi bổ thêm cao bổ thận cho nó khoẻ hơn đó

    2. Lê Cường says: Trả lời


      cứ dùng theo đơn bác sĩ 1 thời gian xem sao nhé, trước tôi đi khám ở bv bình dân cho đơn thuốc cũng tương tự vầy. Bác sĩ khuyên tập các bài tập kegel, thể hình,, sau đó tôi đã ổn trở lại. Ăn uống thì mình bổ sung thêm hàu, cua ghẹ, vịt lộn để tăng ham muốn nè. nếu có đk hơn thì ông mua alipas dùng mỗi ngày 1 v nữa. Chúc ông mau khỏe.

    3. Thanh Tân Bùi says: Trả lời


      Thằng bạn mình cai wey tay dc 2 tuần thì wey tay lại thì nó thấy tt vẫn sệt nhưng màu hơi ngả vàng với có mấy cục thạch dẻo trong suốt như trân châu là bị sao vậy ạ . Lo quá không biết nó có bị gì ko :((

    4. Đỗ Đăng Khởi says: Trả lời


      Mình thì chấp nhận đi, ngại gì mà đi đổ thừa cho thằng bạn. Bảo nó ăn hàu giá đỗ sống, thịt bò, hải sản vào chứ để lâu k đẻ được đâu, mà làm gì có thằng bạn nào ở đây

  9. Tâm Tâm says: Trả lời


    Nói chuyện này hơi tế nhị , nhưng mà buồn thật các chị ạ . Chồng em bị yếu về mặt sinh lý, quan hệ mỗi lần chưa quá 5p. Có lẽ vì thế nên 2 vch thả mãi vẫn chưa có, em đang tính mua thêm thuốc bổ về dùng thêm mà kb dùng loại nào cho tốt?? Mng ai biết chỉ vch em với ạ

    1. Lưu Hoàng Giang says: Trả lời


      Bảo a ấy nên điều trị gốc trước. Đó là thận. Sinh lý đàn ông quyết định bởi thận. Thận sinh tinh. Nên thận suy thì đời tàn nk. Chế độ hợp lý. Kết hợp dùng bổ thận đông trùng và kẽm vào.

    2. LLuu Binh says: Trả lời


      Chồng bạn thật may mắn khi lấy được người vợ hiểu chuyện như bạn. Nhưng mà đã bị cái bệnh này rồi thì buồn cũng không giải quyết được vấn đề gì, phải tìm thuốc chữa nga. Mình năm nay hơn 36 rồi nhưng sinh lý vẫn còn khỏe lắm. Tất cả là nhờ vào bài thuốc Uy long đại bổ của Nhất nam y viện mình uống giữa năm ngoái. Đợt đó mình cũng hơi yếu, mỗi hiệp chưa được 5 phút, cả mình và vợ đều không vui vì chưa làm cô ấy thỏa mãn. Lúc đó dịch dã căng thẳng không đi đâu được lên mangh tìm hiểu thì đọc được 1 bài báo viết về thuốc uy long đại bổ. Mình đọc thất khá hay nên quyết định mua online 1 liệu trình về uống thử. Uống được hơn tháng mà mình lên được thêm 10 phút nữa rồi. giờ chắc tầm 20 phút đổ lên. Không ngờ thuốc nam mà lại hiệu quả như vậy. CHứ đợt đó mình còn đang định mua sìn sú về uống đấy, sau mới biết dùng cái đó hỏng chim mất. Bài thuốc này được lên tv rồi đấy, b xcem rồi tham khảo mua cho chồng nhá

    3. Đông Bảo Kim says: Trả lời


      Thuốc này 3 4 loại nhiều quá mng nhỉ, mình chỉ muốn lấy thuốc uống mà không muốn lấy bình rượu được không, có uống được rượu đâu mấy chế

    4. Thiết LÊ says: Trả lời


      Dù gì thì vẫn nên làm 1 bình rượu về uống bác ạ, mình nghe bs Vân Anh nói rượu này là rượu thuốc, bác uống uống vào như kiểu chất dẫn giúp thuốc ngấm vào tốt hơn ấy, không láy cũng được nhưng sẽ làm giảm hiệu quả với lại bệnh tình sẽ tiến triển chậm hơn khi không dùng. Ngày làm 1 chén nhỏ thôi ko sao đâu

  10. Bá Luân Pham says: Trả lời


    chuyện của em là em quan hệ tận 1 tiếng 43p có bác nào tư vấn cho em cho nó xuống 30-45p được ko ạ nói sợ các bác ko tin chứ nhìn cái cảnh sức thì mệt lắm rồi mà nó không thèm ra.bây giờ em phải làm sao để cho xuống 30-45p cho đạt chuẩn ạ.em cảm ơn ạ

    1. Trần Nam says: Trả lời


      Bạn bị rối loạn xuất tinh rồi không phải là khoẻ đâu, cái này lâu dài cũng nguy hiểm lên có biện pháp điều trị ngay nhé. đi test nồng độ hôcmon vs tinh trùng nhé chưa có gd thì đừng ngại việc điều trị

    2. Hy Nguyễn says: Trả lời


      Chả quá mệt luôn chứ k phải mệt. Kiểu ny ra r mà mình chưa ra nó mệt thực sự. T cứ 14 15p là oke. Cả 2 cùng vui vẻ. Có hôm hơn 20p. Ng đẫm mồ hôi. Nó mệt kinh khủng luôn.hám đi b. Xem có bị xt ngược k

    3. Lê Hoàng Hà says: Trả lời


      bác cứ đi khám trc xem bác sĩ bảo sao đã nhé chứ trc tôi nghe mấy ông bác sĩ bảo lâu ra là kiểu lên đỉnh r mà k ra đc thì nó cũng là bệnh lí đó

    4. Linh Tuấn Văn says: Trả lời


      thì mình bị ra lâu làm vậy thì chỉ thấy mệt mình sướng các chị em thôi nói thật mãi ko ra tôi cũng bất lực với cuộc đời lắm ông mặc dù lâu nhưng muốn làm nhưng sợ mệt ý bạn lâu cũng chả sung sướng gì đâu cứ bình bình 35-40p như mọi ngươid là mừng lắm rồi

  11. Dương Trần says: Trả lời


    Em ở bên Đài, nhà thuốc có ship được sang đây không, em định nhờ người quen mua rồi gửi sang mà ngại quá với lại cũng làm phiền người ta

    1. Thẩm Đông Phương says: Trả lời


      Ship được hết đó bạn, bên Mỹ có người đặt còn gửi được nữa là. Nhưng mà chi phí vận chuyển cao với nhiều rủi ro nữa, hàng hóa đi xa cũng dễ bị móp méo với hỏng hóc. B mà có thời gian thì về Vn qua nhà thuốc chữa luôn đi cho nhanh

    2. hà Mạnh cường says: Trả lời


      Mình hôm trước cũng gửi ship qua Thái cho đứa em bị xts mà, mình tự ship hay nhà thuốc ship cũng như nhau thôi, mà nó nhờ mình qua mua thuốc nên mình tiện đi gửi ship luôn, mất 2 tuần mới đến được

    3. Diêp Nguyen says: Trả lời


      Anh em ai biết đặt lịch khám ở Nhất nam y viện hà nội chỉ giúm mình với, mình hôm trước qua đông quá phải quay về đây, về tìm hiểu mới biết có vụ đặt lịch này

    4. Viet Tung says: Trả lời


      Trước khi đi anh p tìm hiểu về nhà thuốc bài thuốc cho kĩ đi chứ, thôi giờ lỡ rồi a vào trang này https://nhatnamyvien.com/dat-lich-kham-benh điền thông tin vào sau đó đúng hôm đến khám là được, đảm bảo chỉ mất vài phút là được vào khám thôi

  12. Trung Van Tran says: Trả lời


    Bác nào trị rối loạn cương dương thành công cho e hỏi: Mỗi ngày chạy bộ 20p. Gym 10p thì có cải thiện không ạ. Chứ e từ khi dùng cao sìn sú ko cương nổi. Ko vào đc hiệp 2. MÀ hiệp 1 cũng được hơn 5 phút là cùng

    1. Uy Viễn says: Trả lời


      Có dùng sâm bồi bổ hay ngâm ba kích mà uống thêm thôi chứ đungwf xài thuốc nữa. hàu thì mua hàu tươi về ăn bồi bổ thui , giá xào bò, mấy món ăn bổ cái đó đó. Còn ba kích thì ngâm rượu , mỗi tối uống 1 ly nhỏ là đc. Sâm thì có sâm dạng viên ngậm ấy .

    2. Tín LÊ says: Trả lời


      Tập thể thao và ăn uống điều độ là được bạn ạ , trước tôi cũng 1 phút là ra hoặc thậm chí cho vào dập 1 2 cái là ra rồi , vợ bảo không sao nhưng bản thân mình còn chán nói gì vợ mình , về sau tôi đùng bổ hoàn dương kết hợp tập luyên ăn uống đầy đủ thêm nữa lúc nào quan hệ được lâu thì nhớ xem lần đó sao quán hệ được lâu cứ như vậy từ từ nó sẽ quên với việc ra muộn bạn ạ ,hay sắp ra thì rút ra rồi liếm chỗ vợ rồi lại cho vào cứ như vậy nó quen sẽ cả thiện được kết hợp cùng thuốc ,và tôi dừng thuốc 4 tháng rồi mà vẫn giữ được phong độ đó trước tôi được 1p 2p giờ tôi quan hệ được 30p nhiều lúc hơn thế nữa vợ tôi cũng hài lòng vợ ck cùng yêu thương nhau hơn ông ạ ,chia sẻ thật lòng

    3. Sách Phan Đăng says: Trả lời


      Sìn sú chỉ hỗ trợ gây tê và kéo dài, nhưng dv phải cứng khỏe thì mới hiệu quả. Dv mềm độ cương mà ít dùng sìn thì chim ngủ lun em nhé!

    4. Xuân Hành Vũ says: Trả lời


      Tập luyện thì là pp bổ sung. Sìn sù tuy có tác dụng nhưng tạm thời. Dùng lâu hại sức khoẻ và làm tt nặng thêm. Gym 10p thì tập làm gì ? Chạy bộ phải tính km, chạy 3000m trong 15p đổ xuống thôi. Gym thì tập các bài tập chân nhiều vào, tăng tes

  13. Lth hưng says: Trả lời


    Mọi người cho em hỏi, trc giờ e vẫn hay thủ dâm, tuỳ vào thời gian sục nhanh chậm mà thời gian phụt cũng khác nhau, hôm thì 5-7p, hôm thì 10-15p. Không biết có phải bị rlcd không nhỉ?

    1. Khôi says: Trả lời


      rối loạn cương dương là muốn quan hệ nhưng t-rym không ngóc đầu lên được bác à, chứ tầm bác là xuất tinh sớm rồi

    2. Quyền Phạm says: Trả lời


      rlcd rồi đấy e. Thủ dâm thì sớm muộn gì cũng bị mà, khuyên chân thành thì e bỏ đi và đi chữa sớm sau này mà lấy vợ. CÒn muốn chữa thì thử qua nhất nam y viện địa chỉ Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội có bs Vân Anh và các bs khác đều là bs đầu ngành yhct ở hà nội sẽ giúp e. Đặc biệt còn có bài thuốc uy long đại bổ chữa được các bệnh về nam giới như yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rlcd . bài thuốc này nhiều ae dùng ngon lành rồi chia sẻ lại đó, e đọc đi là biết https://bacsinamkhoa.org/roi-loan-cuong-duong.html

    3. Real bảo says: Trả lời


      BS Vân Anh bạn nhắc đến có phải từng làm ở bvyhct hà đông không. Giờ mình muốn liên lạc với bs để hỏi một số chuyện không biết vào chỗ nào đây

    4. Gà Tre says: Trả lời


      Mình mới đọc thông tin về bs thì đúng là vậy đó. Muốn liên lạc với bs Vân Anh đôi lúc cũng khó vì bs là giám đốc ở Nhất nam y viện nên thường xuyên đi công tác nhưng mà b muốn thì có thể gọi vào số này 092.842.1102 rồi nhờ nhân viên chuyển mấy cho bs Vân Anh

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *