Cây nhọ nồi chữa đau dạ dày hiệu quả không? Cách sử dụng đúng

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Sử dụng cây nhọ nồi chữa đau dạ dày từ lâu đã được lưu truyền trong dân gian. Đây là mẹo trị bệnh hiệu quả, lại an toàn, lành tính, lại tiết kiệm chi phí. Để tìm hiểu cụ thể hơn về cách chữa bệnh đau dạ dày từ loài cây này, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Tác dụng của cây nhọ nồi chữa đau dạ dày ra sao?

Đau dạ dày là bệnh lý phổ biến về đường tiêu hóa mà rất nhiều người mắc phải, từ trẻ nhỏ đến người lớn. Khi bị đau dạ dày, người bệnh có thể gặp phải các triệu chứng như: Nhức đầu, ù tai, hoa mắt chóng mặt, đau hoặc nóng rát ở vùng thượng vị, chướng bụng, đầy hơi, buồn nôn và nôn, chán ăn, khó tiêu,…

Để điều trị bệnh lý này, rất nhiều người đã tìm đến phương pháp sử dụng cây nhọ nồi chữa đau dạ dày và ghi nhận hiệu quả tích cực.

Trong Đông Y, nhọ nồi có vị hơi chua, ngọt, tính hàn. Cây có công dụng cầm máu, giải nhiệt, loại bỏ độc tố, bổ phế, tỳ, can. Nhờ vậy, ông cha ta thường sử dụng loài cây này để chữa các bệnh: Đau dạ dày, đi ngoài ra máu, viêm họng, chảy máu dạ dày,…

Theo các nghiên cứu khoa học, hiệu quả khi dùng cây nhọ nồi chữa đau dạ dày đã được phân tích đến. Loài cây này có chứa rất nhiều hoạt chất giúp giảm đau, giảm viêm loét dạ dày hiệu quả như:

  • Vitamin K: Thành phần quan trọng có công dụng cầm máu, ngăn máu chảy trong dạ dày, kích thích quá trình tái tạo, phục hồi tổn thương, viêm nhiễm.
  • Tanin: Đây là một dạng chất kết tủa giúp tạo lớp thành bảo vệ niêm mạc dạ dày, chống lại các tác nhân gây viêm nhiễm, ngăn bệnh tiến triển nặng hơn.
  • Carotene và Flavonozit: 2 chất này khi kết hợp cùng nhau sẽ làm trung hòa hàm lượng axit trong dịch vị dạ dày, giúp người bệnh giảm tình trạng ợ chua, nôn ói do axit quá nhiều.

Với các công dụng hữu ích trong chữa bệnh đau dạ dày, cây nhọ nồi đã trở thành dược liệu quý, được ông cha ta cũng như các nhà khoa học đánh giá cao. Từ loài cây này, có rất nhiều cách điều trị đau dạ dày khác nhau. Người bệnh có thể tham khảo và chọn cho mình phương pháp tiện lợi, phù hợp nhất.

Trường hợp chống chỉ định dùng cây nhọ nồi chữa đau dạ dày

Sử dụng cây nhọ nồi chữa bệnh dạ dày là phương pháp hiệu quả, an toàn, lành tính. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả, tránh tốn kém thời gian, người bệnh cần ghi nhớ một vài lưu ý quan trọng.

Do nhọ nồi có tính hàn, một vài trường hợp không thể áp dụng cách chữa đau dạ dày bằng cây nhọ nồi như:

  • Người bị đau dạ dày đi kèm sôi bụng.
  • Người mắc chứng viêm đại tràng mạn tính.
  • Người thường xuyên bị tiêu chảy, phân lỏng.
  • Phụ nữ có thai và cho con bú.
cay nho noi chua dau da day
Một số trường hợp chống chỉ định dùng cây nhọ nồi chữa đau dạ dày, người bệnh cần lưu ý

Các trường hợp cần cân nhắc, tham khảo kỹ lưỡng ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng cây nhọ nồi chữa đau dạ dày như:

  • Người bị huyết áp thấp.
  • Trẻ em từ 15 tuổi trở xuống.
  • Người bị bệnh đông máu hoặc người đang dùng thuốc làm loãng máu.
  • Người bị đau dạ dày nặng, lâu năm.
  • Người đang sử dụng các loại thuốc Warfarin, Dicoumarol, Phenyl Indandion.

Ngoài ra, nếu bạn đang điều trị bệnh lý nào khác thì cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng cây nhọ nồi chữa đau dạ dày. Bởi một số loại thuốc Tây Y có thể làm giảm, ảnh hưởng đến kết quả điều trị đau dạ dày bằng cây nhọ nồi.

Cách sử dụng nước cốt lá nhọ nồi chữa dạ dày

Lá nhọ nồi là nơi tập trung nhiều hoạt chất, dược tính cao nhất trong cây. Sử dụng lá này chữa đau dạ dày là phương pháp đơn giản nhưng lại cho hiệu quả cực kì cao. Cách thực hiện cũng vô cùng đơn giản, bạn có thể tham khảo như sau:

Chuẩn bị:

  • 1 nắm lá nhọ nồi tươi
  • 200 ml nước sạch.

Thực hiện:

  • Đem rửa sạch lá nhọ nồi tươi, sau đó ngâm vào dung dịch nước muối pha loãng khoảng 30 phút để loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, vi khuẩn có hại.
  • Sau 30 phút, vớt lá ra rổ, chờ ráo nước rồi xay nhọ nồi cùng 200 ml nước sôi để nguội bằng máy xay sinh tố.
  • Dùng rây lọc để loại bỏ phần bã, dùng phần nước cốt.
  • Chia nước cốt làm 2 phần bằng nhau để uống sáng tối. Nên uống trong ngày, tránh để quá lâu, nếu không hiệu quả điều trị bệnh sẽ không được tốt nhất.
  • Kiên trì thực hiện phương pháp dùng lá cây nhọ nồi chữa đau dạ dày liên tục trong 5 – 10 ngày. Các triệu chứng ợ hơi. buồn nôn, nóng rát dạ dày sẽ dần thuyên giảm và biến mất.
cay nho noi chua dau da day
Dùng nước cốt lá nhọ nồi tươi là phương pháp đơn giản, hiệu quả trị bệnh đau dạ dày

Lưu ý khi điều trị đau dạ dày

Khi áp dụng phương pháp dùng cây nhọ nồi chữa đau dạ dày, người bệnh cần kết hợp chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý để đạt hiệu quả cao nhất. giúp dạ dày nhanh hồi phục. Cụ thể như sau:

cay nho noi chua dau da day
Một vài lưu ý khi dùng cây nhọ nồi điều trị bệnh dạ dày người bệnh cần ghi nhớ
  • Không ăn đồ sống, đồ tanh.
  • Không ăn đồ chiên rán hoặc các thực phẩm nhiều dầu mỡ.
  • Không ăn đồ chua như cam, quýt, khế chua.
  • Ăn đồ ấm nóng, không ăn thực phẩm nguội lạnh dễ khiến dạ dày co bóp khiến người bệnh cảm thấy đau đớn hơn.
  • Không ăn các loại thịt đỏ hoặc thịt chứa nhiều mỡ.
  • Không sử dụng nước ngọt, nước có gas, các chất kích thích trong rượu, bia, thuốc lá.
  • Có chế độ sinh hoạt lành mạnh, không thức khuya quá 11 giờ đêm.
  • Tăng cường tập luyện thể dục thể thao, nâng cao sức đề kháng cũng là cách giúp chống viêm, giảm đau, kích thích tái tạo tế bào niêm mạc dạ dày giúp người bệnh nhanh hồi phục.

Trên đây là một số kiến thức bạn cần biết khi muốn sử dụng cây nhọ nồi chữa đau dạ dày. Phương pháp phù hợp với những người đang mắc bệnh giai đoạn nhẹ. Tuy nhiên, tác dụng sẽ đến khá chậm. Người bệnh hãy kiên trì thực hiện theo đúng chỉ dẫn ở trên để nhận được kết quả điều trị như ý.

Liên hệ Phòng khám Nhất Nam Y Viện :

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102
  • Website: nhatnamyvien.com 
  • Thời gian khám bệnh: Các ngày trong tuần

Tin hay

Bình luận (56)

  1. Lệ Điếc says: Trả lời


    Mình trước đọc được bài viết hướng dẫn dùng cây nhọ nồi mà dùng không ăn thua mấy

    1. Trang Pháp says: Trả lời


      Phương pháp dân gian dùng tốt nếu như bạn mới bị nhẹ, bạn mà bị nặng rồi thì khó đấy. Trước mình cũng dùng chanh mật ong, nước lá nhọ nồi mãi. Uống thuốc tây thì cầm chừng được 1 thời gian là bị lại. Mình tìm hiểu kĩ bệnh này và được các bác sĩ giải thích là dùng thuốc đông y sẽ giúp chữa trị vào căn nguyên bệnh nên sẽ phòng tránh được tái phát. Mình xem trên các diễn đàn, hội nhóm thì thấy bài thuốc Nhất Nam bình vị của Nhất Nam y viện được đề xuất nhiều. Đi công tác suốt mình không đến khám được trực tiếp nên gọi điện video với bác sĩ. Mình kể rõ bệnh tình, bác sĩ kê đơn thuốc. Mình đặt trước 1 tháng uống xem sao. Thuốc này dễ uống, uống cũng tiện lợi. Mình uống được 1 tháng thì thấy cải thiện tốt lên nhiều, đỡ đau bụng, ăn uống ngon miệng hơn. Người khỏe lên trông thấy . Mình chuẩn bị đặt liệu trình tháng thứ 2 để uống tiếp đây. Khi uống hết đợt kết quả như nào mình sẽ viết 1 bài cảm nghĩ cho các bạn

    2. Bà Tú says: Trả lời


      Thuốc này chỉ bán online à chị, có khám trực tiếp không em xin địa chỉ với.

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Bà Tú!
      Cảm ơn bạn đã tin tưởng Nhất Nam Y viện, Phòng khám Nhất Nam y viện có khám trực tiếp, mời bạn qua địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội. Điện thoại: 092.842.1102 để được thăm khám cụ thể nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    4. Nguyễn Hải Yến says: Trả lời


      Em bị viêm dạ dày mãn tính, uống đông tây y đủ cả mà không đâu vào đâu, miệng lúc nào cũng đắng ngắt , cho mình xin thông tin thuốc với nhé

    5. Linh lỳ says: Trả lời


      Thuốc này nghe bảo là bài thuốc dùng cho vua Tự Đức ngày xưa được phục dựng lại đấy nên chất lượng tốt lắm

  2. Lan anh Vương says: Trả lời


    Dùng cây nhọ nồi cho bé 9 tuổi được không các mẹ, con em cũng bị viêm dạ dày nè, tối tối con uống sữa xong là lại kêu đau bụng.

    1. Linh Dương Lan Ngọc says: Trả lời


      Bạn cho bé uống sữa ấm xem sao, sẽ đỡ hơn đó bạn ạ

    2. Nguyễn Ánh says: Trả lời


      Cho uống cái omepla zon đấy, thuốc đó con mình hay uống nè, lúc nào kêu đâu bụng hay buồn nôn mình lại cho uống, cứ 1 tuần là hết 1 vỉ

    3. Sinh tố bơ says: Trả lời


      Trẻ con mà cho uống thuốc tây kiểu đó thì chỉ có hại con thôi bác ơi, cho uống thuốc đông y cho an toàn nhé, thuốc Nhất Nam Bình vị con nhà mình đang dùng. Trước bị dạ dày nặng lắm, giờ uống thuốc này con ăn tốt hơn, tiêu hóa cũng không còn bị táo bón nữa

    4. Mẹ bé Sang says: Trả lời


      Chị ơi, thuốc đông y uống có ổn không ạ, em đọc thông tin thấy thuốc họ hay tẩm nhiều chất bảo quản. Con dạ dày đại tràng không tốt rồi, uống vào chữa lợn lành thành lợn què thì chớt toi

    5. Lê Oanh says: Trả lời


      Thuốc của Nhất nam đạt chuẩn GACP đó bạn, đảm bảo chất lượng nhé. Cu con nhà mình đang uống ở đấy, ông chồng mình kĩ tính, tìm hiểu kĩ lắm, nói chỗ này được, cho con đến khám. Cu con mới dùng được gần tháng mà trộm vía lắm

  3. hải sang says: Trả lời


    Em hay bị kiểu ợ hơi, ợ nóng khó chịu cực kỳ, trước có bị viêm dạ dày đỡ rồi, dạo gần đây lại bị lại, nhiều lúc bị viêm họng, ngứa họng, cổ họng cứ vướng víu

    1. Bích Ci says: Trả lời


      Hey, bị trào ngược dạ dày rồi bạn ơi, để lâu viêm họng là đúng rồi, gần chỗ mình có bà bị biến chứng thành ung thư đấy

    2. Sao online says: Trả lời


      Thuốc Nhất Nam Bình vị này có chữa được trào ngược dạ dày không bạn

    3. Hoa Hồng xanh says: Trả lời


      Chữa được đấy bạn, những bệnh liên quan đến dạ dày bác sĩ Lê Phương ở nhất nam y viện chữa mát tay lắm

    4. Linh Ruby says: Trả lời


      Thuốc này uống sao vậy ạ, có dễ uống không, mình hay phải đi công tác không biết uống thuốc này có tiện lợi không

      1. Nhất Nam Y Viện says:


        Chào bạn Linh Ruby!
        Bài thuốc Nhất Nam bình vị là dạng thuốc thang, do bác sĩ kê đơn sau khi thăm khám tình trạng bệnh. Hiện nay, để phù hợp với cuộc sống bận rộn của nhiều người bệnh, Trung tâm có thể hỗ trợ sắc sẵn thuốc cho bạn. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn thuốc của Trung tâm để điều trị một cách tốt nhất mà không cần lo lắng về việc phải sắc thuốc nữa nhé.
        Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
        Thông tin đến bạn!

    5. Cozy Trà says: Trả lời


      Thuốc này uống dễ mà, ngày 2 lần sau ăn bạn ơi, chồng mình tháng 30 ngày thì đi công tác đến 20 ngày mà vẫn mang theo thuốc đi uống được. Từ hồi uống Nhất Nam bình vị thấy ổng đi tiếp khách về đỡ mệt hơn trước nhiều. Da đỡ nóng, đỡ ngứa

  4. trần minh công says: Trả lời


    Bệnh này khổ thật đấy, ăn không biết ngon. Đêm ngủ không được, mình uống gastosic mấy tháng k đỡ

    1. Oanh Shoppe says: Trả lời


      Nó là thực phẩm chức năng thôi không phải thuốc nên không đỡ là đúng rồi bạn, uống nhất nam bình vị đi, ok đó, thuốc đông y an toàn lành tính

    2. Vân Anh says: Trả lời


      Thuốc đó giá sao bạn ơi

    3. Mong Manh says: Trả lời


      Giá thuốc tùy bệnh mỗi người đó bạn, xem ở đây này: https://vcep.vn/nhat-nam-binh-vi-khang-hieu-qua-ra-sao-chi-phi-bao-nhieu-21568.html

  5. Yến Hismart says: Trả lời


    Em uống chanh mật ong cho đỡ dạ dày mấy tháng nay, thấy dạ dày cũng êm êm các chị ạ

    1. Khủng Long xanh says: Trả lời


      úi chẳng bù cho mình, mình uống được 2 hôm thì mụn mọc tùm lum không dám uống nữa, huhu

    2. Ginkgo says: Trả lời


      Mật ong cũng nóng mà bạn, nhiều người không hợp là không uống được. Mẹ tớ ngày trước bị viêm dạ dày lâu năm, đi khám còn bị các chỉ số nguy cơ ung thư cao. Đợt đó uống thuốc Nhất Nam bình vị khang 1 liệu trình, đi khám thấy dạ dày tái tạo tốt đó

    3. Phương Linh says: Trả lời


      Chị ơi, uống thời gian bao lâu mới được đó ạ

    4. Hoài Nguyễn says: Trả lời


      Tùy cơ địa từng người đó bạn, như mình uống thì tầm 2-3 tháng, ông xã mình nhiều bệnh mà còn không kiêng khem tốt nên uống thời gian lâu hơn

    5. Sỉ túi dior says: Trả lời


      Bạn ơi, phụ nữ cho con bú uống có được không ạ, mình đang cho bé bú được 1 năm rồi, con quấy khóc, stress quá nên lại bị đau dạ dày lại

    6. Nguyễn Minh Tú says: Trả lời


      Ok nha bạn ơi, uống tốt, mình đang uống https://drbacsi.com/nhat-nam-binh-vi-khang-chua-dau-da-day-cho-phu-nu-sau-sinh-va-tre-em/

  6. Trần Ngọc says: Trả lời


    Cũng phải công nhận là ở dưới quê mình bày nhiều cách hay lắm, đau dạ dày mà chữa mẹo thì y như rằng khỏe chông chóc ấy chứ, an toàn mà lại còn nhanh gọn, chả tốt hơn thuốc à?

    1. Lệ Hằng says: Trả lời


      Thì thế nhưng những người trẻ bây giờ thì lại không tin vào loại cây này loại cây kia, uống rồi sẽ thấy là tốt lắm chứ không có gây ra vấn đề gì cả, nhiều người trẻ không thích dùng mẹo, thú thật tôi đây cũng chẳng thể nào mà hiểu nổi tư duy bây giờ của sấp nhỏ đấy nữa

    2. Phương Trang (Dolly) says: Trả lời


      Tùy trường hợp thôi cô ạ, như kiểu bệnh đau dạ dày ở mức độ nhẹ, mới khởi phát thì có thể dùng cây nhọ nồi, dùng nghệ, gừng, rồi cả mật ong để cải thiện nhưng mà những cái trường hợp dạ dày nặng, mãn tính lâu năm thì có dùng quanh năm suốt tháng mấy loại đó cũng không hết nổi đâu

    3. Trương Thị Mỹ says: Trả lời


      Có ai dùng bài thuốc đông y nhất nam bình vị khang đây chưa? Ai đã dùng cho em xin chút ý kiến, review về cái loại thuốc này với, em đang có nhu cầu, định là sẽ mua về uống, đổi thuốc xem như nào á

    4. Thy Anh says: Trả lời


      Mạnh dạn mà uống thôi b, mk dùng cái thuốc này cũng đc 1 tgian rồi, ban đầu được người quen giới thiệu cho dùng, thấy cũng tàm tạm thôi nhưng mà đc cái là thuốc uống không làm mk mệt mỏi, uống vào thấy ăn uống cũng được hơn đã thế cái bụng dạ nó cũng chẳng có còn đột ngột đau quặn lên nữa

    5. Loan Nguyễn says: Trả lời


      Còn về nguồn thuốc của bên trung tâm này thì sao? Thuốc này được nhập chủ yếu từ đâu về thế? Tôi thấy cũng nhiều nơi họ nhập thuốc bên Trung về, thuốc k nguồn gốc xuất xứ, thấy uống vào nguy hiểm quá

    6. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Loan Nguyễn!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm bài thuốc của Trung tâm. Là đơn vị xây dựng theo mô hình của Thái Y Viện triều Nguyễn, chúng tôi luôn kiên trì với định hướng về gìn giữ, phát triển y học cổ truyền dân tộc, tôn vinh giá trị nam dược trị nam nhân.
      Do đó, đơn vị cũng luôn ưu tiên, lựa chọn sử dụng nguồn nam dược sạch, đạt tiêu chuẩn GACP trong các bài thuốc. Thảo dược được đơn vị lựa chọn từ các vườn thảo dược trồng theo tiêu chuẩn GACP – WHO và nhập chủ yếu từ Công ty cổ phần dược Trung ương MEDIPLANTEX. Nhờ vậy thảo dược đảm bảo chất lượng, dược tính và an toàn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  7. Hải Triều Võ says: Trả lời


    Đau dạ dày thì cần chú ý kiêng cử gì trong ăn uống quá không mn? Thấy bệnh này h như kiểu bệnh quốc dân ý, ai cũng có thể bị, mười thì hết chín người mắc phải bệnh này rồi :(((

    1. Phương Nam Nguyễn says: Trả lời


      Dạ dày quan trọng nhất nhất là ăn uống, tại ăn bao nhiêu, ăn gì cũng xuống dạ dày để tiêu hóa mà. Tui từng bị bệnh này nên cũng khá sành, người bị bệnh này thì cần kiêng đồ ăn cay nóng, nhiều dầu mỡ,

    2. Trịnh Thị Ngọc Anh says: Trả lời


      Trẻ con mà bị đau dạ dày thì khó nhằn hơn cả người lớn nhỉ mọi người, cậu con em ở nhà mới có 6 tuổi đầu thôi mà đợt đấy nó đau bụng triền miên dài ngày, em cho vào trong viện khám bác sĩ chẩn đoán là bị bệnh đau dạ dày, ôi em sợ khiếp. Thuốc men từ đó cho tới giờ cũng sáu bảy tháng trời ròng rã mà bệnh nó chỉ thuyên giảm trước mắt chứ không có dứt điểm nổi luôn ấy chứ, thiệt nhiều lúc nhìn con mà em xót, tội hết sức

    3. Oanh JiOn says: Trả lời


      Mom cho con dùng thuốc đông y đi, loại nhất nam bình vị khang này dùng được cho con nít đấy mom. Con của em cũng trạc tuổi con mom, bị dạ dày đây, ban đầu em cuống nên cho nó uống thuốc tây chừng hơn tháng, thấy con nóng trong với cả nhiều người khuyên không nên uống thuốc tây thế là em nghiên cứu thử đổi sang đông y. Con em dùng một thời gian thì em thấy là thuốc ổn, bé uống không có bị nóng trong hay mỏi mệt, buồn ngủ nhiều gì cả. Dần thì dạ dày cũng được phục hồi tốt lên, không còn thường xuyên đau, ăn uống được hơn trước, đây mom nên đọc thêm ở đây để biết kĩ hơn về bài thuốc này nhé, https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-khang-chua-dau-da-day-50449.html

  8. Hồ Tuyết says: Trả lời


    Trung tâm nhất nam y viện khám chữa bệnh từ mấy giờ đến mấy giờ nhỉ mọi người? Tôi đang tìm hiểu giờ giấc làm việc của bên này để đưa người thân ở dưới quê lên đến thăm khám chữa bệnh dạ dày này.

    1. Trường Duy says: Trả lời


      Buổi sáng họ khám từ 8h tới 12h nha, chiều từ 13h30 tới 17h30, trong khoảng thời gian ni bác đưa ng.nhà đến thăm khám bệnh là okay, sợ đông đợi lâu thì có thể chủ động đặt lịch hẹn khám trước qua cái ap tên nhất nam y viện là được ý, nhanh gọn, không cần chờ đợi

    2. Nam Dương Oldschool says: Trả lời


      Họ khám bệnh chi phí ra sao đấy các ông? Ngày trước tôi chả có bảo hiểm gì đi khám dạ dày ở viện, dắt đi bảy bảy bốn chín cái khu vực xét nghiệm abc xong ra thanh toán chi phí mà sốc, đắt lắm luôn, tiền thuốc tây còn đắt hơn gấp nhiều lần nữa chứ!

    3. Trần Oanh says: Trả lời


      Có 200k thôi bạn, ai cũng vậy cả, chi phí khám bên này cá nhân mình thì mình thấy là nó rẻ hơn nhiều nơi khác, đã thế những lần tái khám bệnh sau đó còn được miễn phí, cảm thấy okila lắm , mn nên đến khám thử

    4. Nguyễn Mỹ Anh says: Trả lời


      Trung tâm có hỗ trợ sắc thuốc cho người bệnh bận rộn với công việc không vậy? Tôi cũng thường uống thuốc đông y nhưng tôi uống dạng đã bào chế sẵn thành viên tễ thôi chứ chưa từng uống dạng thuốc nước. Bên đây nếu như mà có sắc hộ luôn thì càng tốt ý

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nguyễn Mỹ Anh!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc của Trung tâm. Hiện nay, để phù hợp với cuộc sống bận rộn của nhiều người bệnh, Trung tâm có thể hỗ trợ sắc sẵn thuốc và đóng gói thành từng túi nhỏ, có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn thuốc của Trung tâm mà không cần lo lắng về việc phải sắc thuốc nữa nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  9. Thy Thy says: Trả lời


    Ngoai cay nho noi ra thi con loai meo dan gian nao co the chua duoc dau da day the nhe tai nha khong ? Toi dang co nhu cau tim hieu, rat mong duoc tra loi

    1. Vũ Ngọc Phụng says: Trả lời


      E thấy cũng nhìu lắm, đâu nhất thiết cứ là phải dùng cây nhọ nồi đâu các c, nếu bị dạ dày nhẹ có thể dùng thử nghệ với mật ong hoặc là nước gừng, thấy cũng rất là hay, mình từng áp dụng rồi thấy hiệu quả cũng ổn áp lắm, thử xem như nào bạn

    2. Phương Phan says: Trả lời


      Ơ mà cái bệnh đau dạ dày này nó có phải là bệnh di truyền hay không? Bữa nọ đọc báo thấy bảo là cha bị thì sinh con ra con cũng sẽ bị dạ dày như thế, nói chung cũng lo quá, không biết như nào nữa đây

    3. Tương Tư Nàng Ca Sỹ says: Trả lời


      Có đấy, bệnh này có tính chất di truyền nên là chú ý nếu như trong nhà có người thân cùng huyết thống đã bị bệnh về dạ dày thì chính bạn cũng sẽ bị dạ dày, mà t thấy bệnh dạ dày

  10. Hường Hường says: Trả lời


    Bệnh đau dạ dày có những biến chứng chi nguy hiểm không đó các bác? Nếu như mà chủ quan thì có nguy hiểm chi không? Chồng em bị bệnh này em kêu đi khám suốt mà cứ kiếm cớ công việc bận lảng lảng không thèm đi khám luôn

    1. Phạm Thị Tuyết Nga says: Trả lời


      Lắm người bị bệnh dạ dày này thật nhưng mà không nhiều người biết tầm nguy hiêm của bệnh, bệnh này nếu như mà không sớm xử lý thì nguy cơ bị thủng dạ dày, xuất huyết tiêu hóa, tệ hơn là bị ung thư dạ dày luôn. Nguy hiểm lắm nên là càng sớm chữa trị càng tốt đó b oi

    2. Phan Duyên Duyên says: Trả lời


      Trung tâm nhất nam y viện đây có hỗ trợ ship thuốc về tận nhà mà miễn phí ship không? Tôi đợt cũng mua thuốc đông y từ Hà Nội gửi vào Hồ Chí Minh này ôi giồi phí ship đắt đỏ cực kỳ

    3. Bích Nga says: Trả lời


      K có đâu, bên tt này giao thuốc đến tận nhà cho t còn freeship cơ mà, những chỗ khác thì t k rõ chứ bên đây thì mua là an tâm được miễn ship. Họ hỗ trợ cho bệnh nhân ở xa nhiều lắm, cũng trao đổi, tư vấn kĩ càng

  11. Nguyễn Trần Ánh Loan says: Trả lời


    Nhà em cứ hay bảo em dùng mẹo dân gian để chữa dạ dày thôi, dạo trước em cũng có thời gian chữa bằng mẹo dài nhưng không thu được kết quả gì khả quan. Nay đọc được bài này thấy dùng cây nhọ nồi chữa đau dạ dày, cách này có thật sự là tốt không các chị em?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *