Bách Kim Thông Huyệt Lộ – Dịch vụ châm cứu bấm huyệt chuẩn hoàng cung

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Bách Kim Thông Huyệt Lộ (dịch vụ châm cứu bấm huyệt) là phương pháp điều trị không dùng thuốc rất thành công của nền YHCT Việt Nam nói riêng và nền YHCT thế giới nói chung. Tại Nhất Nam Y Viện dịch vụ châm cứu bấm huyệt Bách Kim Thông Huyệt Lộ được sử dụng kết hợp với thuốc để điều trị các bệnh về xương khớp, tiêu hóa, mất ngủ, …

Y học cổ truyền cho rằng trong cơ thể con người có rất nhiều kinh mạch phức tạp chạy khắp cơ thể thành một hệ thống để lưu thông năng lượng. Trên mỗi kinh mạch đều có các huyệt đạo ảnh hưởng đến cơ quan nội tạng và hoạt động của cơ thể. Do đó châm cứu bấm huyệt sẽ tác động vào huyệt đạo giúp điều trị và hỗ trợ điều trị một số căn bệnh.

Dịch vụ châm cứu bấm huyệt Bách Kim Thông Huyệt Lộ

Phương pháp Bách Kim Thông Huyệt Lộ tại Nhất Nam Y Viện giúp đả thông khí huyết vùng lưng, hỗ trợ điều trị các bệnh lý về xương khớp, thư giãn toàn thân, giảm căng thẳng , stress, giảm đau đầu, mất ngủ.

Dưới đây là một số lợi ích của phương pháp châm cứu bấm huyệt Bách Kim Thông Huyệt Lộ:

Làm giảm nhanh các cơn đau mạn tính

Đối với bệnh nhân mắc các bệnh như đau lưng, đau đầu, đau vai gáy, đau xương khớp thường xuyên bị các cơn đau dai dẳng hành hạ, khi sử dụng phương pháp châm cứu bấm huyệt sẽ giúp giảm nhanh các cơn đau, giúp người bệnh thấy thoải mái hơn, dễ chịu hơn.

Kết hợp cùng với các bài thuốc giúp đẩy mạnh hiệu quả sử dụng thuốc

Phương pháp châm cứu bấm huyệt Bách Kim Thông Huyệt Lộ kết hợp sử dụng thuốc sẽ nâng cao hiệu quả điều trị bệnh

Các nghiên cứu gần đây cho thấy bệnh nhân sử dụng thuốc kết hợp châm cứu bấm huyệt sẽ mang lại hiệu quả cao hơn 47% so với những bệnh nhân chỉ dùng thuốc mà không châm cứu bấm huyệt. Do đó tại Nhất Nam Y Viện người bệnh sẽ được sử dụng các bài thuốc điều trị bệnh, song song với việc sử dụng bài thuốc là sử dụng phương pháp châm cứu bấm huyệt để bổ trợ, thúc đẩy quá trình điều trị nhanh hơn, giúp thuốc phát huy tác dụng tốt hơn.

Giúp hệ thần kinh làm việc tốt hơn

Phương pháp châm cứu bấm huyệt Bách Kim Thông Huyệt Lộ có tác dụng đã thông kinh mạch giúp người bệnh thư thái, tĩnh tâm và iểm soát tốt tâm lý trạng thái của mình. Do đó phương pháp này vẫn thường được sử dụng để hỗ trợ điều trị bệnh nhân mất ngủ, căng thẳng, stress,….

Phương pháp châm cứu bấm huyệt Bách Kim Thông Huyệt Lộ giúp cải thiện tình trạng mất ngủ, căng thẳng, stress

Cải thiện chức năng tiêu hóa

Với các bệnh nhân điều trị bệnh dạ dày, đại tràng tại Nhất Nam Y Viện sẽ được sử dụng kết hợp giữa thuốc điều trị bệnh và châm cứu bấm huyệt bởi vì phương pháp châm cứu bấm huyệt sẽ giúp tăng cường nhu động ruột dạ dày, giúp cải thiện chức năng của dạ dày, từ đó hệ tiêu hóa làm việc tốt hơn.

Cải thiện làn da

Bệnh nhân sử dụng phương pháp châm cứu bấm huyệt sẽ giúp kích thích tuần hoàn máu, giúp hệ thống cơ săn chắc, tăng sinh collagen giúp trẻ hóa làn da.

Tại Nhất Nam Y Viện, bệnh nhân sẽ được các bác sĩ hàng đầu về YHCT trực tiếp thăm khám và thực hiện châm cứu bấm huyệt. Nổi bật nhất là Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc, Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương, người có hơn 30 năm kinh nghiệm trong điều trị bệnh bằng YHCT sẽ trực tiếp thăm khám và điều trị.

Dịch vụ châm cứu bấm huyệt Bách Kim Thông Huyệt Lộ sẽ giúp người bệnh hỗ trợ điều trị các bệnh lý về xương khớp, thư giãn toàn thân, giảm căng thẳng , stress, giảm đau đầu, mất ngủ từ đó giúp bệnh nhân có được sức khỏe khỏe mạnh, cuộc sống hạnh phúc hơn.

Thông tin liên hệ

Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức

Hotline tư vấn và đặt lịch lịch khám: Tại Hà Nội (024) 8585 1102 hoặc Tại HCM: (028) 6279 1102

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *