Chấm dứt nỗi lo về nám lâu năm nhờ giải pháp từ thảo dược tự nhiên

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Nám lâu năm với diện tích lan rộng, khó điều trị gây ra nhiều phiền toái, khó chịu cho các chị em, chị Ngọc Lan là một trong những trường hợp như vậy. Từng nghĩ rằng nám không ảnh hưởng đến tâm lý, có thể sống chung với các đốm nâu, nhưng mọi chuyện lại đi ngược lại suy nghĩ đó của chị khi sau sinh các mảng nám ngày một đậm màu hơn, bạn bè thì than vãn, chê trách… Nhờ tìm được và sử dụng giải pháp phù hợp làn da của chị Ngọc Lan đã cải thiện một cách tích cực.

Ngay sau đây chúng ta hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của chị Ngọc Lan được chị gửi về cho Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Với một giải pháp sở hữu nhiều ưu điểm, đặc biệt là an toàn, lành tính với làn da chị Ngọc Lan đã lấy lại được làn da khỏe mạnh.

“Từng nghĩ nám không ảnh hưởng tới cuộc sống, hoàn toàn có thể sống chung với nó…

Xin chào mọi người, tôi là Ngọc Lan, năm nay 36 tuổi, đã có hai con trai song sinh 6 tuổi. Công việc của tôi là kế toán của một công ty xuất nhập khẩu hàng may mặc tại Hà Nội. Ngày thanh niên tôi không hề có nám, da trắng, thi thoảng có một nốt mụn khi đến kỳ kinh. Nói chung làn da của tôi cũng thuộc hạng TOP trong đám bạn chơi thân.

Thời điểm đó tôi cũng đã nghĩ dù có bị nám thì tôi cũng chấp nhận sống chung với nó, chữa trị làm gì cho tốn tiền. Nám chứ có phải sẹo lồi, sẹo lõm đâu mà phải lo. Hơn nữa, trong gia đình không có ai bị nám hay tàn nhang cả nên tôi lại càng nghĩ rằng mình cũng không gặp phải vấn đề da này. Bởi tôi cũng biết được rằng, nám hay tàn nhang đôi khi do yếu tố di truyền mà thành. Những câu nói, suy nghĩ mang tính chắc nịch tưởng chừng không bị phá vỡ nhưng cuối cùng cũng khiến tôi phải đắn đo.

Sau 1 năm sinh con, năm đó tôi 31 tuổi thì hai bên gò má bắt đầu xuất hiện mảng da sậm màu hơn so với vùng da xung quanh, kích thước rất nhỏ. Ban đầu tôi chỉ nghĩ đó là do da khô rồi sạm đi chứ cũng chẳng mấy khi để ý. Thế nhưng, càng về sau mảng da sậm màu đó càng có dấu hiệu lan rộng hơn.

Tôi vốn là người ít chăm sóc da bằng mỹ phẩm nên chỉ thực hiện vệ sinh da, dưỡng ẩm là xong. Việc mua và dùng kem để khắc phục mảng da sậm màu với tôi thật tốn nhiều thời gian. Lúc đó, tôi vẫn một lòng đinh ninh có thể sống thoải mái, không suy nghĩ bởi mảng nám.

Nám ngày một đậm màu, làn da kém sắc, già nua

Theo thời gian và độ tuổi nám ngày một đậm lên, đặc biệt là thời điểm đó thời gian tôi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và thiết bị máy vi tính ngày một nhiều. Do đó mà mảng nám càng trở nên đậm màu, làm sạm hẳn một vùng da. Đặc biệt, da càng sạm, càng đậm màu lại kéo theo khô da, da tối màu, cảm nhận rõ nhất điều này là vào mùa đông. Tự nhìn mình vào gương của bây giờ và mình trước kia đúng là một trời một vực.

Nám tàn nhang ngày một nặng ảnh hưởng tới tâm lý
Nám tàn nhang ngày một nặng ảnh hưởng tới tâm lý

Thế nhưng, tôi nghĩ đó là điều tất nhiên của dòng chảy thời gian. Khi phụ nữ sinh con, có tuổi thì làn da cũng vì thế mà bị lão hóa dần, các vấn đề da khác nhau xuất hiện, khó có thể tránh. Chấp nhận và sống chung với điều đó vẫn là tôn chỉ của tôi như trước kia.

Những tưởng sẽ ok với suy nghĩ đó của bản thân, tôi lại nhận về những câu nói bất ngờ từ đám bạn thân. Chúng kêu ca về da mặt của tôi, bảo rằng mới có hai đứa con mà trông tàn thế, chồng nó đi ngoại tình thì sao, ở đấy mà khóc. Rồi đi làm trên công ty, ai cũng bảo nên đi bắn laser hay dùng kem đi chứ để thế này nhìn tôi không giống với tuổi 36 mà như ngoài 40.

Những câu nói không muốn nghe tôi cũng phải nghe và nghe nhiều quá, nghe mọi lúc mọi nơi nó đã khiến tôi bận tâm. Dù chẳng sợ chồng ngoại tình vì tôi hiểu tính ông xã, nhưng sự thật là dù mới 36, trải qua 1 lần sinh nở nhưng làn da của tôi lại quá xuống cấp. Nghĩ mình còn trẻ và phải tự yêu thương bản thân, chăm sóc bản thân nhiều hơn tôi đã quyết định tìm đến những giải pháp điều trị nám.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương

Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương

- Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm

Triệu chứng của bạn?

Có quá trời giải pháp, tâm lý hoang mang khiến tôi càng thêm đắn đo

Một điều mà chắc các chị em cũng nhận thấy rằng hiện nay có quá nhiều phương pháp điều trị nám da, tàn nhang. Từ việc sử dụng kem bôi ngoài, giải pháp từ thiên nhiên, dùng tia laser… cho đến các sản phẩm uống trong như viên uống dạng thực phẩm chức năng, bài thuốc Đông y.

Nói không bị choáng ngợp, hoang mang trước các phương pháp điều trị này là nói dối. Tôi từng chứng đứa bạn thử hết sản phẩm này đến sản phẩm khác đều không mang lại kết quả như mong muốn, cuối cùng đã phải vay mượn để làm mấy buổi liệu trình laser. Tuy nhiên, làn da vẫn không thật sự hoàn toàn hết nám, chưa kể làn da trở nên nhạy cảm hơn so với trước khi áp dụng laser.

Cũng không phải thuộc hàng giàu có, số tiền mà hai vợ chồng kiếm được cũng chỉ đủ trang trải cho cuộc sống hàng ngày và để dư một chút phòng trừ những vấn đề phát sinh, cho gia đình hai bên. Do đó, tôi rất đắn đo về những giải pháp điều trị nám da được giới thiệu.

Theo như tìm hiểu thì các sản phẩm kem trị nám hay laser đều chỉ khắc phục nám bên ngoài, da sáng, nám mờ đi, một thời gian sau đó các đốm nám lại xuất hiện, còn nguyên nhân thì không thể. Vì thế, mục tiêu của tôi là tìm kiếm giải pháp mang tính chắc ăn, vừa làm mờ được nám vừa khắc chế được căn nguyên. Hơn nữa tôi cũng đặc tiêu chí an toàn cho làn da, sức khỏe lên hàng đầu trong quá trình tìm kiếm các giải pháp trị nám.

Lựa chọn giải pháp Y học cổ truyền sau nhiều đắn đo

Khi nghe tôi nói sẽ dùng phương pháp Y học cổ truyền để trị nám da đám bạn thân đứa thì ủng hộ, đứa thì không. Đứa ủng hộ vì nghĩ đây là giải pháp an toàn, thân thiện với làn da và sức khỏe, hoàn toàn không đáng lo. Còn đứa phải đối là vì sợ sản phẩm đó dùng dược liệu kém chất lượng, nhỡ kích ứng lên da thì vừa tốn cả công vừa tốt cả tiền, cả niềm tin chứ chả đùa.

Tất nhiên tôi sẽ tiếp nhận những ý kiến mà bạn bè phản hồi vì mình tin rằng dù phản đối hay đồng ý thì cũng đều muốn mình chọn được giải pháp tốt nhất để sớm lấy lại làn da sạch nám, sáng khỏe. Chính vì vậy, thay vì chọn đại một giải pháp được quảng cáo rầm rộ với công dụng “hoàn hảo” thì tôi sẽ tìm những giải pháp nào đáp ứng những tiêu chí cần của mình nhất, đồng thời tạo được niềm tin cho tôi.

Với khoảng hơn 10.000.000 kết quả trong 0,69 giây cho từ khóa “Trị nám bằng Đông y”, tôi đã tìm thấy một giải pháp quen thuộc, đó là Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi. Vì sao tôi lại nói là “quen thuộc”? Thực ra, tôi hay theo dõi chương trình trên VTV2, biết tới Vương Phi vì xem chương trình của VTV2 “Cơ thể bạn nói gì?” hồi 2020. Thời điểm đó tôi chưa muốn điều trị nên cũng biết sơ qua những thông tin như vậy. 

Tìm hiểu về giải pháp được VTV2 giới thiệu
Tìm hiểu về giải pháp được VTV2 giới thiệu

Còn khi tìm kiếm cách trị nám hiệu quả thì xuất hiện Vương Phi, cảm thấy có thiện cảm nên tôi đã bắt đầu tìm hiểu sâu hơn. Sau một thời gian tìm hiểu Vương Phi, tôi nhận thấy giải pháp này có nhiều điểm đạt tiêu chí mình cần như:

  • An toàn, lành tính
  • Nguồn dược liệu cung ứng trong nước
  • Cơ chế tác động hai chiều
  • An toàn với làn da vì không ảnh hưởng tới cấu trúc da
  • Dễ dàng sử dụng.

Bàn bạc với ông xã về việc chữa trị nám, không hề đắn đo anh chồng đồng ý ngay. Và chẳng cần phải do dự nữa, tôi quyết định đến trực tiếp Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, nơi sở hữu và ứng dụng Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi.

Được biết, Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (trực thuộc Nhất Nam Y Viện) là địa chỉ chăm sóc da hàng đầu bằng Y học cổ truyền. Các giải pháp được đơn vị nghiên cứu, phát triển đều mang hơi hướng cung đình, Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi cũng vậy. Nhờ vậy mà tôi càng thấy tò mò về giải pháp này cũng như hiệu quả của nó ra sao.

Trước khi đến trung tâm tôi đã đặt lịch trước để không phải chờ đợi lâu, khi đến được bạn lễ tân chỉ dẫn nhiệt tình. Sau đó được bác sĩ Lê Phương – Giám đốc chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam thăm khám. Bác sĩ Lê Phương đã tiến hành soi da và bắt mạch. Do chưa đi kiểm tra bao giờ nên tôi không biết mình chính xác mình bị nám mảng hay nám chân sâu, nhưng theo thông tin trên mạng thì khả năng là nám mảng. Sau khi soi da xong, bác sĩ Phương kết luận tôi bị nám mảng, mức độ trung bình. Bên cạnh đó, khi bắt mạch bác sĩ bảo khí huyết không tốt lắm, hay bị rụng tóc, làn da nhợt nhạt.

Bác sĩ Phương cho biết, nám mảng là nám dễ điều trị hơn so với nám chân sâu hay nám hỗn hợp vì chân nám nông, không ăn sâu dưới lớp biểu bì da nên việc loại bỏ không mất quá nhiều thời gian. Sau đó bác sĩ tư vấn về Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi. 

Liệu trình này gồm bài thuốc uống và tinh chất bôi, bài thuốc uống có tác dụng giải quyết nguyên nhân gây nám, đồng thời bổ huyết, tăng cường lưu thông máu, thanh nhiệt, giải độc, ổn định sự phát triển của hắc tố da, nuôi dưỡng làn da từ bên trong. Trong khi đó, tinh chất bôi là chế phẩm dùng ngoài có tác dụng làm mờ sắc tố da, làm mờ nám, se khít lỗ chân lông…

Với tình trạng của mình, bác sĩ cho tôi liệu trình thời gian 3 tháng. Sử dụng Vương Phi kết hợp với chế độ ăn uống sinh hoạt đã được quy định trong phác đồ chung như:

  • Đảm bảo uống 1,5-2 lít mỗi ngày
  • Ăn nhiều rau xanh, hoa quả, hạn chế đồ ăn cay nóng, nhiều dầu mỡ, không dùng cà phê, bia rượu, chè đặc…
  • Có chế độ nghỉ ngơi hợp lý, không ngủ quá muộn sau 23h đêm
  • Đeo khẩu trang, kính và bôi kem chống nắng trước khi ra ngoài…

Và một số lưu ý khi khác trong quá trình sử dụng Vương Phi.

Nhận về cái kết như ý, làn da khỏe mạnh nhờ Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi

Tôi tiếp nhận Vương Phi cũng như phác đồ điều trị nám da tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam với tâm thế thoải mái, hoàn toàn tin tưởng. Bởi mọi thứ đều đã được quy định sẵn, chỉ cần tuân thủ đúng thì tôi nghĩ sẽ nhận về kết quả xứng đáng.

Quả đúng như vậy, chỉ sau 1 tháng sử dụng làn da của tôi đã có sự thay đổi nhất định. Không hề chóng vánh như các giải pháp khác, tháng đầu tiên da vẫn chưa có dấu hiệu thay đổi, sang đến tháng thứ hai, mảng nám da mới có dấu hiệu mờ hơn, da sáng hơn, đều màu hơn so với trước khi dùng. Vùng da bị nám có hơi đỏ và sưng nhưng chỉ vài ngày tình trạng này đã được khắc phục.

Vương Phi tác động toàn diện, từ trong ra ngoài
Vương Phi tác động toàn diện, từ trong ra ngoài

Sang tháng thứ 3, nám mảng đã cải thiện được khoảng 60-70% theo nhận định cá nhân. Khi chụp ảnh, tái khám thì bác sĩ cho biết làn da của tôi đã cải thiện được 70% mảng nám. Bên cạnh đó, khí huyết trong cơ thể cũng ổn định hơn so với trước kia. Bằng chứng là tình trạng rụng tóc đã giảm đi đáng kể, da mặt hồng hào, không gặp những hiện tượng như mệt mỏi, đau đầu…

Bản thân tôi cũng hiểu rằng, nám da không hề dễ điều trị, 3 tháng được 70% là một kết quả khiến tôi vô cùng bất ngờ và vui mừng. Nhìn vào gương, thấy gương mặt sáng hơn, không còn tối màu như trước tôi đã đủ hài lòng. Tuy nhiên, bác sĩ khuyên tôi nên dùng 1 tháng nữa để các vết nám được loại bỏ.

Nghe theo lời khuyên của bác sĩ Phương, tôi quyết định dùng thêm 1 tháng. Kết thúc liệu trình 4 tháng, làn da của tôi đã trở nên sáng khỏe, đều màu, các mảng nám da nếu nhìn kỹ, nhìn gần mới có thể nhận ra. Đám bạn tôi cũng không quên chúc mừng con bạn 36 tuổi mà như 40 trước kia trở về với đúng tuổi thật.

Tôi cảm thấy mình may mắn và có sự lựa chọn đúng khi quyết định “đánh cược” làn da của mình với Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi. Giải pháp này không chỉ giúp mờ nám, làm trắng da, đều màu da mà còn cải thiện sức khỏe tổng thể. Nếu những ai muốn tìm kiếm giải pháp vừa an toàn vừa hiệu quả tôi nghĩ đây là phương pháp nên trải nghiệm. Một điều mà tôi nghiệm ra được sau khi kết thúc liệu trình Vương Phi đó là, không có giải pháp tốt nhất mà giải pháp tốt nhất chính là giải pháp phù hợp nhất với tình trạng da, cơ địa của bạn.

Cảm ơn đội ngũ bác sĩ, nhân viên tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã theo sát liệu trình điều trị nám của tôi trong những tháng qua. Mọi thắc mắc đều được giải đáp nhanh chóng và tận tâm. Tôi rất hài lòng”.

Ngọc Lan – Hà Nội

Hiện nay, có nhiều trường hợp bị nám tàn nhang nhưng không phải ai cũng dễ dàng tìm kiếm được một giải pháp hài lòng như chị Ngọc Lan. Chị Ngọc Lan là một trong hơn 10.000 trường hợp thoát khỏi nám tàn nhang với Vương Phi của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam.

Với những ưu điểm vượt trội:

  • Cơ chế xử lý nám toàn diện, loại bỏ tận căn nguyên
  • An toàn lành tính, không gây tác dụng phụ
  • Phác đồ điều trị linh hoạt, phù hợp cho từng đối tượng
  • Tái sinh vẻ đẹp làn da, không gây ảnh hưởng tới cấu trúc tự nhiên của da, nuôi dưỡng da từ bên trong…

đã trở thành giải pháp được hội chị em tin tưởng sử dụng.

Những điểm nổi bật của Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi
Những điểm nổi bật của Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi

Bên cạnh chị Ngọc Lan, rất nhiều người đã sớm thoát khỏi đốm nâu, mảng da sậm màu như: Diễn viên Lương Thu Trang (Mặt nạ gương, Những cô gái trong thành phố), chị Phan Hồ Điệp – mẹ thần đồng Đỗ Nhật Nam… đã nhận về “trái ngọt” trong hành trình lấy lại làn da khỏe mạnh.

Xem video: Mẹ thần đồng Đỗ Nhật Nam chia sẻ cảm nhận sau khi dùng Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi

Để tìm hiểu thêm về Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi cũng như phác đồ phù hợp với tình trạng da của bản thân bạn vui lòng liên hệ cho trung tâm theo địa chỉ:

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện

THÔNG TIN HỮU ÍCH:

  • Tìm hiểu thực hư hiệu quả xử lý nám tàn nhang của liệu trình Vương Phi
  • Diễn viên Lương Thu Trang và hành trình loại bỏ nám với Vương Phi

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *