Chấm thuốc trị tàn nhang không khỏi có dùng được Liệu trình Vương Phi không?

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

“Chấm thuốc trị tàn nhang không khỏi có dùng Liệu trình Vương Phi được không? Tôi bị tàn nhang và sử dụng thuốc chấm tàn nhang nhưng chấm sau khi chấm thì nốt tàn nhang chỉ được một thời gian và bắt đầu xuất hiện lại. Tôi rất lo lắng và không dám dùng giải pháp này nữa. Được biết, Liệu trình Vương Phi có công dụng xử lý nám tàn nhang? Vậy với trường hợp của tôi thì có thể áp dụng được không? Mong nhận được giải đáp ạ!”

– Nguyễn Minh A – 35 tuổi – Thanh Hóa –

TRẢ LỜI: 

Xin chào chị Nguyễn Minh A! Cảm ơn chị đã gửi câu hỏi về cho chuyên trang. Hiện nay, việc sử dụng thuốc chấm tàn nhang trị nám, tàn nhang là phương pháp được nhiều chị em sử dụng bởi sự đơn giản và chi phí không quá cao, đa số chị em đều có thể bỏ tài chính ra thực hiện. Tuy nhiên, cũng giống như nhiều phương pháp khác, không phải tất cả trường hợp đều có thể nhận về kết quả như mong muốn bởi.

Giống với trường hợp của chị Nguyễn Minh A, dù sau khi dùng thuốc chấm tàn nhang tàn nhang có mờ đi, có cải thiện nhưng lại không được bao lâu. Sau một thời gian ngắn các đốm tàn nhang lại có dấu hiệu quay trở lại, khiến da mặt chị như lúc ban đầu.

Liệu trình Vương Phi với thành phần thảo dược đang trở thành sự ưu tiên của các chị em, làn da nhạy cảm sẽ được các thành phần trong liệu trình chăm sóc, tác động nhẹ nhàng, không xâm lấn. Vậy, sau khi chấm tàn nhang không khỏi có dùng được Vương Phi không? Dưới đây sẽ là câu trả lời của chuyên gia.

Chấm thuốc trị tàn nhang không khỏi có dùng được Vương Phi không?

Bác sĩ Lê Phương – Giám đốc chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (trực thuộc Nhất Nam Y Viện), đồng thời là người trực tiếp nghiên cứu và hoàn thiện Liệu trình Vương Phi sẽ có những chia sẻ về vấn đề này cho chị Nguyễn Minh A cũng như chị em đang có cùng quan tâm.

Bác sĩ Lê Phương cho biết, thuốc chấm trị tàn nhang là việc sử dụng các loại thuốc acid có tính chất lột tẩy chấm lên các đốm tàn nhang. Nguyên lý của phương pháp này đó là, sau khi chấm thuốc một thời gian lớp da này sẽ bong ra, từ đó màu tàn nhang nhờ vậy cũng sẽ nhạt dần. 

Tuy cho hiệu quả nhanh chóng nhưng thuốc chấm tàn nhang có thể tiềm ẩn rủi ro và gây hại cho sức khỏe làn da. Bởi vì:

  • Thứ nhất, thành phần acid trong thuốc chấm tàn nhang sẽ làm mất đi lớp bảo vệ da bên ngoài, điều này có thể khiến da bị mỏng, yếu.
  • Thứ hai, sau khi chấm tàn nhang nếu cơ địa da khỏe sẽ gặp phải hiện tượng bong da, da dễ bị bắt nắng, dễ sạm đen. Nhưng nếu cơ địa da yếu sẽ gặp phải hiện tượng đau rát, phồng rộp do nồng độ acid trong thuốc.
  • Thứ ba, một số trường hợp sau khi chấm thuốc trị tàn nhang có thể gây ra sẹo lõm do tính lột tẩy của thuốc mạnh, nồng độ acid không phù hợp với đặc tính của làn da. Do đó, việc lựa chọn cơ sở thực hiện chấm tàn nhang uy tín là điều vô cùng quan trọng.
Chấm thuốc trị tàn nhang tiềm ẩn một số rủi ro
Chấm thuốc trị tàn nhang tiềm ẩn một số rủi ro

Chính vì vậy, không phải mọi trường hợp khi dùng thuốc chấm tàn nhang đều nhận lại kết quả như mong muốn, điển hình là trường hợp của chị Nguyễn Minh A.

Về vấn đề Liệu trình Vương Phi có dùng được cho trường hợp trị tàn nhang bằng thuốc chấm không khỏi thì bác sĩ Lê Phương giải đáp như sau: “Nám, tàn nhang là tình trạng rối loạn sắc tố da muốn điều trị được hiệu quả cao cần phải dùng phương pháp, loại bỏ được tận gốc căn nguyên. Ngược lại nếu chỉ điều trị bên ngoài thì tàn nhang, nám da vẫn có thể quay trở lại. Trong khi đó, tàn nhang hình thành còn do các yếu tố bên trong cơ thể, cụ thể là rối loạn nội tiết tố. Với phương pháp thuốc chấm tàn nhang chỉ chấm thuốc bên ngoài da nên không thể loại bỏ được tàn nhang là điều hoàn toàn có thể hiểu.

Trị tàn nhang với giải pháp này không khỏi bạn có thể áp dụng phương pháp khác nếu nhận thấy sự phù hợp và đáp ứng được với mong muốn, tiêu chí của bản thân. Riêng Liệu trình Vương Phi, giải pháp này tại trung tâm có thể áp dụng cho nhiều đối tượng nám, tàn nhang khác nhau, trong đó trường hợp sử dụng thuốc chấm tàn nhang không khỏi, da tổn thương do laser, corticoid.

Mỗi trường hợp sẽ được chúng tôi kiểm tra kỹ lưỡng tình trạng da và xây dựng phác đồ phù hợp. Thảo dược cũng được gia giảm hợp lý sao cho tốt nhất cho làn da”.

Như vậy, đối với trường hợp của chị Nguyễn Minh A, chị hoàn toàn có thể sử dụng Liệu trình Vương Phi để xử lý tình trạng tàn nhang của bản thân. Tuy nhiên, chị cũng nên lưu ý rằng, muốn loại bỏ được tàn nhang chị cần tuân thủ đúng phác đồ điều trị mà bác sĩ đưa ra, đồng thời có chế độ ăn uống, sinh hoạt và nghỉ ngơi phù hợp. Bởi đây là những yếu tố quan trọng quyết định đến 30% hiệu quả xử lý tàn nhang.

Bác sĩ Lê Phương cho biết: “Một mình Vương Phi sẽ không thể làm nên chuyện nếu không kết hợp với chế độ ăn uống, sinh hoạt, bảo vệ da. Bởi dù Vương Phi có tốt nhưng bạn không thực hiện những lưu ý trên thì cũng không thể mang lại kết quả tích cực. Căng thẳng, không bảo vệ da khi ra ngoài, không dưỡng da… cũng làm cho làn da ngày một xuống cấp, dễ bị ảnh hưởng bởi tác nhân bên ngoài, đặc biệt là ánh nắng mặt trời”.

Mọi trường hợp đều được bác sĩ thăm khám và tư vấn hướng điều trị phù hợp
Mọi trường hợp đều được bác sĩ thăm khám và tư vấn hướng điều trị phù hợp

Lựa chọn giải pháp AN TOÀN, LÀNH TÍNH, HIỆU QUẢ cho làn da bằng Y học cổ truyền

An toàn, lành tính với làn da và hiệu quả trong xử lý tàn nhang chính là yêu cầu của hầu hết chị em khi lựa chọn giải pháp điều trị tàn nhang. Và Liệu trình Vương Phi là giải pháp được đánh giá cao khi đã đáp ứng được những tiêu chí này của người dùng.

Được kế thừa từ bài thuốc dưỡng nhan nổi tiếng triều Hậu Lê của nữ ngự y Trần Kim Thu, Liệu trình Vương Phi sở hữu tinh hoa của bài thuốc cổ phương được sử dụng trong Hoàng triều Thăng Long, bí quyết làm đẹp của hàng ngàn cung tần, mỹ nữ chốn hậu cung.

Trải qua thời gian nhiều năm nghiên cứu và phát triển, Liệu trình Vương Phi hoàn thiện, xử lý nám tàn nhang với bài thuốc uống và tinh chất bôi. Trong đó, bài thuốc uống sẽ được kê đơn phù hợp, gia giảm vị thuốc tùy theo tình trạng của mỗi người kết hợp với tinh chất bôi để loại bỏ tàn nhang toàn diện.

Vậy vì sao lại nói rằng Liệu trình Vương Phi là giải pháp AN TOÀN, LÀNH TÍNH, HIỆU QUẢ cho làn da trong xử lý nám tàn nhang? Dưới đây là những lý do được bác sĩ Lê Phương chỉ ra.

AN TOÀN, LÀNH TÍNH:

Liệu trình Vương Phi bao gồm bài thuốc uống và tinh chất bôi, cả hai đều được sử dụng 100% thảo dược tự nhiên, phối vị phù hợp để mang đến hiệu quả tốt nhất trong xử lý tàn nhang. 

Là địa chỉ với mục đích trở thành đơn vị dùng thảo dược trong chăm sóc da chất lượng, trung tâm rất quan tâm đến việc sử dụng dược liệu trong trị liệu các bệnh về da, tình trạng da, trong đó có nám tàn nhang. Chính vì vậy, Nhất Nam Y Viện đã phát triển vườn dược liệu chuẩn GACP-WHO, tại đây cung cấp những thảo dược quan trọng và đảm bảo chất lượng, an toàn trong trị liệu da.

Theo đó, thảo dược trong Vương Phi cũng được cung ứng từ hệ thống vườn dược liệu này nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe, làn da. Các thảo dược được nghiên cứu về dược tính, độc tính trước khi đưa vào sử dụng cũng như bào chế.

[XEM VIDEO] – Hệ thống nguồn cung dược liệu trong các bài thuốc của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

HIỆU QUẢ TRONG TRỊ TÀN NHANG:

An toàn, lành tính đi đôi với hiệu quả chính là điểm nổi bật của Liệu trình Vương Phi trong xử lý tàn nhang. Sở dĩ nói hiệu quả trong xử lý nám tàn nhang là bởi vì Vương Phi có thể giải quyết được cả căn nguyên và cải thiện triệu chứng tàn nhang, từ đó mang đến hiệu quả toàn diện. Cụ thể:

Bài thuốc uống có tác dụng:

  • Ổn định nội tiết tố, nội tiết tố ổn định sẽ giúp ngăn ngừa quá trình tăng sinh sắc tố melanin, ức chế hình thành tàn nhang.
  • Dưỡng huyết, tăng cường lưu thông máu để làn da hồng hào nhờ nhận đủ các dưỡng chất cần thiết. Bên cạnh đó, tuần hoàn máu lưu thông sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh, làn da cũng được nuôi dưỡng tốt hơn.
  • Thanh lọc, đào thải độc tố tại gan thận, độc tố được loại bỏ làn da sẽ sáng khỏe và đều màu hơn.

Tinh chất bôi Vương Phi có tác dụng:

  • Làm mờ tàn nhang, cân bằng sắc tố da, đều màu da
  • Cấp ẩm dưỡng da, se khít lỗ chân lông giúp da mềm mịn
  • Chống viêm, kháng khuẩn, làm lành tổn thương
  • Bảo vệ da trước sự tác động của ánh sáng mặt trời

>> XEM NGAY: Liệu trình Vương Phi – Giải pháp từ thảo dược giúp chị em XÓA SỔ đốm tàn nhang

Liệu trình Vương Phi xử lý nám tàn nhang theo cơ chế tác đông kép
Liệu trình Vương Phi xử lý nám tàn nhang theo cơ chế tác đông kép

Hiệu quả của Liệu trình Vương Phi được thể hiện rõ ràng nhất thông qua kết quả sau điều trị của khách hàng. Hầu hết người dùng sau nửa liệu trình đã nhận thấy những cải thiện rõ rệt, đốm tàn nhang mờ đi trông thấy.

Chị Ngô Huyền Trang (28 tuổi), bị nám tàn nhang do di truyền, đã từng thử nhiều phương pháp nhưng không thành công, thậm chí còn tổn thương sau khi dùng laser. Liệu trình Vương Phi được xem như là “vị cứu tinh” của chị sau một chuỗi ngày ngập trong lo lắng. Cụ thể, bắt đầu từ tháng thứ hai dùng Vương Phi, da chị dù vẫn còn lớp da bong nhẹ sau tháng đầu tiên nhưng các đốm nâu có dấu hiệu mờ dần, da sáng hơn, mềm mịn hơn, các tổn thương do laser trước đây cũng được loại bỏ. Chưa kể, thể trạng của chị cũng được cải thiện so với trước khi dùng Vương Phi. [XEM CHI TIẾT TẠI ĐÂY]

Da hết tàn nhang và khỏe đẹp sau khi dùng Liệu trình Vương Phi của chị Trang
Da hết tàn nhang và khỏe đẹp sau khi dùng Liệu trình Vương Phi của chị Trang

Chị Hoài An (31 tuổi), là mẹ đơn thân nên thời gian điều trị tàn nhang của chị không có nhiều. Đến khi tìm đến Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam thì tình trạng tàn nhang của chị đã lan gần như khắp mặt. Chị cho biết, chị cảm thấy may mắn khi biết và dùng Vương Phi, nhờ Vương Phi mà chị có được làn da khỏe mạnh như hiện tại.

[XEM VIDEO] – Kết quả tái khám của chị Hoài An tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

Dưới đây là một số hình ảnh khác chứng minh hiệu quả xử lý tàn nhang của Liệu trình Vương Phi được cung cấp bởi Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam.

Liệu trình Vương Phi phù hợp với nhiều trường hợp, trong đó có những trường hợp thực hiện chấm thuốc tàn nhang không khỏi. Nếu bạn đang gặp trường hợp tương tự hãy nhanh tay liên hệ với trung tâm để được tư vấn và xây dựng phác đồ phù hợp để sớm cải thiện làn da, tự tin trước người đối diện. Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện

ĐỌC NGAY:

Những triệu chứng NÁM DA của bạn?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *