Chào mừng ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước – 30/4 và Ngày Quốc tế lao động – 1/5

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Nhân kỷ niệm 46 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2021) và 135 Ngày Quốc tế Lao động (1/5/1886 – 1/5/2021), Nhất Nam Y Viện trân trọng gửi tới quý khách hàng, quý đối tác về lịch nghỉ lễ tại đơn vị!

Trong không khí hân hoan cả nước kỷ niệm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước 30/4 – dấu mốc trọng đại kết thúc thắng lợi hoàn toàn cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước vĩ đại của dân tộc. Sự kiện này tạo nên bước ngoặt lớn trong lịch sử Việt Nam, mở ra kỷ nguyên độc lập – thống nhất lâu bền.

Cách đây 46 năm về trước, khi cuộc tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân năm 1975 chính thức giành thắng lợi, ngày 30/4 /1975 đã trở thành mốc son chói lọi trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, giải phóng xã hội do Đảng ta và chủ tịch Hồ Chí Minh lãnh đạo.

Chiến thắng 30/4 là mốc son chói lọi nhất trong lịch sử dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam anh hùng. Chiến thắng không chỉ thể hiện sự lãnh đạo tài tình của Đảng Cộng Sản Việt Nam mà còn là sự đoàn kết của các tầng lớp dân tộc cùng truyền thống văn hóa lâu đời của dân ta, sự ủng hộ, giúp đỡ của bạn bè thế giới.

Đối với mỗi người con đất Việt, ngày 30/4/1975 là ngày kết thúc chiến tranh, đất nước sạch bóng quân thù xâm lược, lập lại hòa bình trở lại trên toàn đất nước Việt Nam. Đó cũng là ngày dân tộc thống nhất, gia đình được sum họp, hướng về một tương lai tốt đẹp hơn.

Tinh thần chiến thắng 30/4 chính là sự cổ vũ to lớn cho mọi thế hệ kế cận trong công cuộc xây dựng và bảo vệ đất nước. Đây cũng là lời nhắc nhở những chủ nhân tương lai của đất nước hãy cùng nhau giữ gìn và phát huy giá trị tinh thần ấy, để dân tộc mãi mãi hòa bình và thịnh vượng.

Lịch làm việc của Nhất Nam Y Viện
Lịch làm việc của Nhất Nam Y Viện

Cùng chung không khí ngày 30/4, chúng ta cũng vui mừng chào đón Ngày Quốc tế Lao động 1/5. Sự kiện có ý nghĩa quan trọng của phong trào công nhân quốc tế và của người lao động. Không chỉ trên thế giới, tại Việt Nam, sau khi Đảng Cộng Sản ra đời (1930) đã lựa chọn ngày l/5 hàng năm  làm ngày đỉnh cao của phong trào đấu tranh chống thực dân, đế quốc, giành độc lập – tự do – dân chủ, giành những quyền lợi kinh tế – xã hội.

Vào ngày 1/5 hàng năm đã trở thành ngày hội lớn của giai cấp công nhân và người lao động trên thế giới, cùng nhau đấu tranh cho thắng lợi của hòa bình, tự do, dân chủ và tiến bộ xã hội.

Kỷ niệm 46 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2021) và 135 Ngày Quốc tế Lao động (1/5/1886 – 1/5/2021), chúng tôi xin thông báo lịch làm việc của Nhất Nam Y Viện cụ thể như sau: 

Nhất Nam Y Viện trân trọng thông báo tới Quý khách hàng, Quý đối tác về lịch làm việc trong ngày Ngày Đại lễ 30/4 và Quốc tế Lao động 01/5 năm 2021 như sau:

1- Nhất Nam Y Viện vẫn làm việc bình thường trong thời gian nghỉ lễ: Từ thứ Sáu ngày 30/4/2021 đến hết thứ Hai ngày 03/5/2021

2- Trong thời gian này, đơn vị vẫn tiếp nhận thăm khám, điều trị cho khách hàng tại cơ sở  và tư vấn hỗ trợ online qua fanpage, zalo, viber.

Để được hỗ trợ hoặc giải đáp thêm thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ tới số hotline (024) 8585 1102 để được hỗ trợ chi tiết!

Trân trọng!

Trong không khí hân hoan cả nước đón chào sự kiện lớn của dân tộc, Ban Lãnh đạo Nhất Nam Y Viện xin gửi tới các Bác sĩ, Cán bộ – Nhân Viên cùng Quý khách hàng, đối tác những lời chúc tốt đẹp nhất. 

Chúng tôi xin gửi tới các Đối tác và Quý khách hàng lời cảm ơn, lời chúc tốt đẹp nhất cho sự hợp tác và quan hệ lâu dài với Nhất Nam Y Viện. Chúc toàn thể các, Bác sĩ,  CB – CNV có những ngày nghỉ lễ vui vẻ bên người thân và gia đình. Chúc Nhất Nam Y Viện ngày càng phát triển thịnh vượng, bền vững, phát huy được sức mạnh hòa hợp gắn kết bền chặt hơn.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *