Chào mừng ngày Quốc Khánh 2/9

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Nhân ngày Quốc khánh 2/9, Nhất Nam Y Viện xin gửi tới toàn thể quý khách hàng lời cảm ơn và lời chúc một ngày nghỉ lễ thật vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình và những người thân yêu. 

Hòa chung vào không khí hào hùng của ngày Quốc Khánh 2/9, Nhất Nam Y Viện xin gửi tới quý khách hàng lời cảm ơn, lời chúc tốt đẹp nhất với sự đồng hành cùng đơn vị. Trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng lựa chọn đi cùng với Nhất Nam Y Viện trong suốt chặng đường vừa qua. 

Tất cả chúng ta đang sống giữa những ngày lập thu tháng 9 với dòng chảy lịch sử hào hùng, cùng hướng về thời khắc sáng chói dưới ánh hào quang đã đưa Đất nước bước sang một trang sử mới.

Kỷ niệm 76 năm ngày Quốc Khánh 2/9
Kỷ niệm 76 năm ngày Quốc Khánh 2/9

Ngày 2/9/1945 đã đi vào lịch sử như ngày độc lập đầu tiên của dân tộc Việt Nam sau một ngàn năm Bắc thuộc và hơn 100 năm dưới sự đô hộ của chủ nghĩa thực dân Pháp. Đây cũng chính là mốc son ghi nhận những chiến công của dân tộc Việt Nam để có thể trở thành một dân tộc tiên phong trong sự nghiệp giải phóng các dân tộc thuộc địa trên thế giới. 

Song hành cùng bầu không khí tưng bừng của ngày Tết độc lập, chúng ta đang chung tay đối phó với đại dịch Covid-19 với diễn biến phức tạp. Hiện nay, tình hình dịch bệnh đang làm ảnh hưởng đến 103 quốc gia trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam. 

Với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe của toàn dân, Nhất Nam Y Viện vẫn luôn đồng hành cùng quý khách hàng mọi lúc mọi nơi và trở thành một trong những địa chỉ uy tin cho nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn. Trong suốt thời gian nghỉ lễ, Nhất Nam Y Viện sẽ vẫn tiếp nhận tư vấn khám chữa bệnh với mong muốn mang đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, đem lại hạnh phúc, sức khỏe cho người Việt khi điều trị bệnh tại đơn vị. Cụ thể: 

Nhất Nam Y Viện luôn hỗ trợ đồng hành cùng khách hàng 24/7
Nhất Nam Y Viện luôn hỗ trợ đồng hành cùng khách hàng 24/7
  • Hỗ trợ tư vấn sức khỏe từ xa: Người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm khi được chính những bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện hỗ trợ tư vấn, giải pháp mọi thắc mắc về sức khỏe trên nền tảng công nghệ như Skype, Video Call trên các ứng dụng điện thoại thông minh. Quý khách hàng có thể liên hệ đến đơn vị để được đặt lịch hẹn với các bác sĩ ở nhiều khung giờ khác nhau. 
  • Hỗ trợ giao thuốc tận nhà: Do tình hình dịch bệnh căng thẳng, Nhất Nam Y Viện có chính sách hỗ trợ giao thuốc tận nhà qua đường bưu điện. Đơn vị hỗ trợ toàn bộ khách hàng 100% phí vận chuyển khi mua thuốc tại đây. 
  • Hướng dẫn cách đặt lịch khám: Mọi thông tin liên hệ đến Nhất Nam Y Viện qua số Hotline (Zalo): (024) 8585 1102 – 0928 42 1102; Website: www.nhatnamyvien.com; Facebook: Nhất Nam Y Viện

Để đảm bảo có một sức khỏe tốt trong đợt nghỉ lễ 2/9, Nhất Nam Y Viện khuyên người bệnh nên tuân thủ nghiêm túc thực hiện theo khuyến cáo “5 KHÔNG” của Bộ Y tế cũng như bổ sung thật đầy đủ dinh dưỡng, vệ sinh cá nhân sạch sẽ, đảm bảo môi  trường sống lành mạnh, tiêm ngừa phòng bệnh (nếu có thể). Trong trường hợp, người bệnh có một số biểu hiện như ho, sốt, tức ngực, khó thở,… cần phải theo dõi tại nhà, khai báo y tế đầy đủ để có phương án tốt phòng bệnh tốt trong thời gian tiếp theo. 

Hiện nay, Nhất Nam Y Viện đang là một trong những địa chỉ ĐẦU TIÊN phục dựng mô hình khám chữa bệnh theo Thái Y Viện triều Nguyễn. Với những thành quả của đơn vị trong việc chữa bệnh cứu người đã giúp Nhất Nam Y Viện lọt “Top 20 thương hiệu tốt nhất năm 2020”. Hơn nữa, đơn vị còn được nhiều trang báo lớn và chương trình lựa chọn là đơn vị tư vấn y khoa như chương trình VTV2 Chất Lượng Cuộc Sống. Đây cũng chính là địa chỉ uy tín mà nhiều nghệ sĩ tin tưởng thăm khám và điều trị bệnh. 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *