Chi Phí Chữa Xuất Tinh Sớm Khoảng Bao Nhiêu Tiền?

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Chi phí chữa xuất tinh sớm là bao nhiêu tiền đang là câu hỏi mà rất nhiều người bệnh quan tâm. Tất cả những thắc mắc của người bệnh sẽ được giải đáp ngay trong bài viết này. 

Chi phí chữa xuất tinh sớm là bao nhiêu tiền?

Rất nhiều nam giới hiện nay chỉ duy trì được thời gian quan hệ chưa tới 3 phút, đây chính là biểu hiện của bệnh xuất tinh sớm. Xuất tinh sớm không chỉ gây ảnh hưởng đến chất lượng của “cuộc yêu” mà còn gây rất nhiều trở ngại về tâm lý cho nam giới.

Rất nhiều nam giới khi bị xuất tinh sớm đã có nhiều thắc mắc về chi phí khám và điều trị bệnh. Đây cũng chính là câu hỏi của bệnh nhân T.V.D gửi về cho chúng tôi. 

chi phi chua xuat tinh som
Chi phí chữa xuất tinh sớm là bao nhiêu tiền

“Em vừa lấy vợ được 3 tháng, thời gian vừa cưới xong em quan hệ cũng được khoảng 10p, tuy nhiên khoảng 2 tháng trở lại đây em bị xuất tinh sớm, chỉ quan hệ được 1-2p là đã xuất tinh rồi. Em đang rất lo lắng cho tình trạng của mình nên muốn tìm phòng khám để điều trị nhưng không biết chi phí chữa xuất tinh sớm là bao nhiêu để em chuẩn bị. Rất mong sớm nhận được câu trả lời từ bác sĩ”. 

Chào bạn T.V.D cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về hòm thư của Nhất Nam Y Viện. Với câu hỏi của bạn chúng tôi xin giải đáp như sau. 

Việc nhận ra tình trạng bệnh của mình và tìm kiếm phương pháp điều trị sớm là điều rất quan trọng mà nam giới nên làm khi bị xuất tinh sớm. Hiện nay chi phí điều trị bệnh xuất tinh sớm ở các trung tâm nam khoa, bệnh viện thường khác nhau, phụ thuộc vào mức độ bệnh xuất tinh sớm cũng như phụ thuộc vào phương pháp điều trị. 

Chi phí phụ thuộc vào mức độ bệnh xuất tinh sớm

Mỗi nam giới đều có tình trạng bệnh khác nhau, không ai giống ai, do đó đối với trường hợp người mới bị xuất tinh sớm, mức độ nhẹ thì chi phí sẽ thấp hơn người bị xuất tinh sớm lâu năm ở cấp độ nặng, vì thời gian điều trị sẽ lâu hơn và do bệnh nặng hơn nên sẽ khó điều trị hơn. 

chi phi chua xuat tinh som
Chi phí điều trị bệnh xuất tinh sớm phụ thuộc vào tình trạng của mỗi người

Do đó ngay sau khi có các dấu hiệu như xuất tinh khi quan hệ dưới 3 phút, đau lưng, mỏi gối, hay tiểu đêm và tình trạng này xuất hiện từ tháng thứ 2 trở đi thì nam giới nên thăm khám để được điều trị kịp thời. 

Chi phí điều trị xuất tinh sớm phụ thuộc vào phương pháp điều trị

Chi phí chữa bệnh xuất tinh sớm là bao nhiêu còn phụ thuộc vào phương pháp điều trị. Hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị bệnh xuất tinh sớm như: Điều trị bằng các mẹo dân gian, điều trị bằng chế độ dinh dưỡng, điều trị bằng thực phẩm chức năng, điều trị bằng Tây y, điều trị bằng Đông y,… Trong các phương pháp này thì điều trị bằng Tây y và thực phẩm chức năng sẽ có chi phí cao hơn các phương pháp còn lại. 

Cụ thể, mẹo dân gian chữa trị xuất tinh sớm chỉ sử dụng một số nguyên liệu khá dễ kiếm trong đời sống nên chi phí chỉ khoảng vài chục tới trăm nghìn. Tuy nhiên, mẹo dân gian chỉ cho tác dụng xoa dịu triệu chứng và cải thiện phần nào tình trạng xuất tinh sớm chứ không thể điều trị triệt để.

Sử dụng các loại thuốc và thực phẩm chức năng hay gel bôi, thuốc xịt chống xuất tinh sớm thì giá thành sẽ cao hơn. Theo đó, các loại thuốc và thực phẩm chức năng chữa xuất tinh sớm có giá dao động từ vài trăm tới vài triệu một sản phẩm.

Trong trường hợp tình trạng xuất tinh sớm đã ở mức độ nặng thì bệnh nhân có thể phải thực hiện phẫu thuật điều chỉnh dây phanh dương vật. Giá phẫu thuật tổng cộng khoảng gần chục triệu phụ thuộc vào các yếu tố như: Chi phí khám, xét nghiệm, thuốc, giường bệnh, chi phí phẫu thuật và địa chỉ mà bệnh nhân lựa chọn thăm khám và điều trị.

Chọn phương pháp điều trị xuất tinh sớm thế nào? Lời khuyên từ bác sĩ

Như vậy câu trả lời cho câu hỏi chi phí chữa xuất tinh sớm bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc vào tình trạng bệnh và phương pháp điều trị bệnh. Tuy nhiên nam giới nên lựa chọn phương pháp điều trị mang lại hiệu quả cao thay vì chỉ quan tâm tới vấn đề chi phí. 

chi phi chua xuat tinh som
Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyên Thị Vân Anh khuyên nam giới nên sử dụng phương pháp trị xuất tinh sớm cho hiệu quả cao

Với phương pháp tự điều trị tại nhà bằng các mẹo dân gian tuy tiết kiệm chi phí nhưng hiệu quả không cao. Còn đối với phương pháp điều trị bằng thực phẩm chức năng tuy chi phí không quá cao nhưng thường không hiệu quả và phải sử dụng thời gian dài do đó vẫn sẽ tốn kém về mặt chi phí.

Điều trị bằng Tây y thường không tốn nhiều chi phí nhưng tiềm ẩn nhiều tác dụng phụ khi sử dụng thuốc như đau nhức đầu, dương vật cương cứng không hạ được, bị phụ thuộc thuốc mới cương cứng được.

Đối với phương pháp điều trị bằng Đông y thì chi phí phải chăng nhưng thời gian điều trị cũng khá dài, khoảng 2- 3 tháng, tuy nhiên phương pháp này an toàn và hiệu quả điều trị cao nhất trong các phương pháp kể trên.

Đối với phương pháp điều trị bằng Đông y, nếu tuân thủ đúng chỉ định của bác sĩ và sử dụng thuốc đúng liệu trình thì chỉ sau một liệu trình là tình trạng xuất tinh sớm sẽ được loại bỏ. 

Sức khỏe sinh lý là vấn đề rất quan trọng không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng “cuộc yêu” mà còn ảnh hưởng đến việc sinh sản ở nam giới, bệnh không điều trị kịp thời còn dễ dẫn đến liệt dương. Vì vậy nam giới cần lựa chọn đúng phương pháp và địa chỉ thăm khám, tránh tình trạng “tiền mất tật mang” khi chữa bệnh xuất tinh sớm. 

Bệnh xuất tinh sớm là bệnh rất dễ gặp ở nam giới nhưng không có nghĩa không có giải pháp ngăn chặn, để bệnh không “ghé thăm” nam giới cần lưu ý: 

  • Không nên lạm dụng thủ dâm nhiều lần trong ngày và nhiều lần trong tuần 
  • Không nên thức khuya, nên ngủ đủ 7-8 tiếng mỗi đêm, nên có lối sống khoa học, lành mạnh, tránh xa rượu bia, thuốc lá và chất kích thích.
  • Nên luyện tập thể dục thể thao thường xuyên để có cơ thể khỏe mạnh.
  • Một trong những nguyên nhân khiến bệnh xuất tinh sớm trầm trọng hơn đó chính là nam giới bị stress do không có sự sẻ chia với bạn tình, vì vậy nếu bạn có dấu hiệu của bệnh thì nên chia sẻ với bạn tình nhé. 
  • Khi có các dấu hiệu của bệnh xuất tinh sớm như thời gian xuất tinh dưới 3 phút, thường xuyên tiểu đêm, đau mỏi gối, mất kiểm soát xuất tinh, tinh trùng loãng thì nên tới cơ sở khám chữa bệnh nam khoa gần nhất để được thăm khám và điều trị kịp thời

Trên đây là câu trả lời cho câu hỏi chi phí chữa xuất tinh sớm là bao nhiêu tiền và lời khuyên của chuyên gia dành cho nam giới lúc lựa chọn phương pháp điều trị cũng như cách giúp nam giới hạn chế việc bị bệnh xuất tinh sớm. Chúc bạn sớm tìm được phương pháp điều trị phù hợp và sớm khỏi bệnh. 

Bình luận (43)

  1. Huy Long says: Trả lời


    Em bị xuất tinh sớm hơn 2 tháng nay rồi, điều trị với tây y không hiệu quả mà còn tác dụng phụ, với lại uống thuốc tây nhiều lại tốn chi phí. Anh em có phương pháp điều trị xuất tinh sớm hiệu quả mà đỡ tốn kém hơn không?

    1. Tố Cẩm says: Trả lời


      Ck em cũng bị xts, em cho ck em uống mấy bài thuốc dân gian, chi phí không bao nhiêu nhưng mà nấu vất và với tốn công lắm. Với lại uống trong thời gian khá dài, có khi là 5-6 tháng thì thuốc mới ngấm, nhưng khi ngấm rồi cũng phải cho uống tiếp chứ cắt thuốc là bị lại, em đang chán cũng muốn bỏ để tìm cách điều trị xt khác với chi phí phù hợp hơn

    2. Phượng Lê says: Trả lời


      Chị cũng giỏi nấu nướng nhỉ, chồng e cũng bị xuất tinh sớm đây mà e lười quá nên không nấu thuốc gì hết, chỉ cho lão uống thuốc tây mà thấy cũng không hiệu quả. Với lại, thuốc tây có loại thuốc nhập giá cũng cao, nếu theo cho khỏi bệnh chắc không còn tiền mua sữa cho con uống quá.

    3. Bình Tấn Lê says: Trả lời


      Mình thì chữa xuất tinh sớm theo kiểu mì ăn liền ấy, cứ gel xịt với cường dương, nói chung cũng khá tốn đấy. Lúc đầu thì thấy hiệu quả nhưng sau đâu lại vào đấy, chán vãi, đang tính đổi sang uống đông y cho dứt điểm mà không biết thuốc đông y có rẻ không?

    4. Minh_khgs says: Trả lời


      Tôi đang điều trị suất tinh sớm với đông y nè, nói chung thuốc cũng ổn, uống xong 1 liệu trình kết hợp với ăn uống điều độ, tập thể dục, nghỉ ngơi và sinh hoạt tình dục điều độ là có thể cải thiện được.

    5. Bình Tấn Lê says: Trả lời


      Anh ơi, thuốc đông anh đang điều trị là thuốc gì đấy, cho em biết tên để tìm mua sản phẩm với. đang rầu vì cái bệnh xuất tinh sớm chả làm ăn được gì đây.

    6. Minh_khgs says: Trả lời


      Thuốc của nhất nam tên là uy long đại bổ bạn nhé! Bạn vào đây tìm hiểu và đặt hàng nhé. Có nhiều người điều trị thành công với uy long đại bổ rồi nhé https://www.youtube.com/watch?v=tfGhx1Ss9II

    7. Hữu Lân Phạm says: Trả lời


      Mình cũng bị xuất tinh sớm lâu rồi, chạy chữa khắp nơi không khỏi, dùng cường dương nhiều cũng không tốt, xem xong video của ông trên sao mà giống tình trạng của mình thế không biết, để liên hệ tư vấn xem tình trạng như thế nào, có khá khẩm hơn không

  2. Châu Khải - 12 says: Trả lời


    Chữa trị xuất tinh sớm tốn khoảng nhiêu thóc vậy các thánh? Em bị xuất tinh sớm hơn 2 năm nay rồi, chưa vợ nên làm đồng nào là xào đồng đó nên cũng không dư, sự điều trị bệnh tốn kém, cơ mà dạo này bệnh tình nặng lắm rồi nên phải đi chữa thôi.

    1. Bắc Phạm says: Trả lời


      Trước khi thánh vào đây gõ lạch cạch cũng nên đọc qua bài chứ. Trong bài chả phải đã đề cập rồi sao, tuy vào bệnh và tùy vào cách chữa trị mà chi phí khác nhau nhé!

    2. Tuyền Ngô says: Trả lời


      Anh ơi, đọc thì đọc nhưng bạn ấy muốn hỏi là chi phí chữa trị thực tế của nhiều thành viên ở đây, chứ ai lại không đọc mà xuống đây hỏi chi cho mệt. Em điều trị xuất tinh sớm cho chồng em cả khám, chưã trị xét nghiệm thuốc men các kiểu hết hơn 10 triệu mà chưa thấy có hiệu quả anh ới.

    3. Ninh Bình says: Trả lời


      Nói chung mức chi phí cũng khó nói lắm, cũng tùy mỗi trường hợp nhé chú. Anh bị xuất tinh sớm hơn 4 năm nay, uống cả tây nam, bắc chắc mấy chục chai rồi mà không khỏi. Nói chung không tiếc tiền, chỉ cần khỏi bệnh là mừng lắm rồi mà vẫn chưa ăn thua đây

    4. Tiến Luật Lê says: Trả lời


      Chữa bằng phương pháp gì thì bệnh nhẹ hơn thì chi phí vẫn rẻ hơn nhiều. Bạn bị 2 năm rồi mà không đi sau bệnh nặng phải chữa trong thời gian dài có khi còn tốn gấp đôi, gấp ba đấy, ở đó mà tiếc tiền. Mình đang điều trị xuất tinh sớm bằng uống thuốc thực phẩm chức năng bên Mỹ gửi về, nói chung hàng Mỹ nên cũng tốn kém mà hiệu quả cũng không như ý, uống 5 tháng rồi mà chỉ quan hệ tầm 3-4 phút là out thôi.

    5. Giang Ca says: Trả lời


      Em điều trị với uy long đại bổ, so với các loại thuốc chữa xuất tinh sớm khác thì thuốc này rẻ hơn nhiều. Với lại thuốc đông y an toàn hiệu quả, chỉ cần dùng 1 lần thôi, mấy loại thuốc cường dương lắm tác dụng phụ mồi chi phí đắt đỏ. Như em bị xuất tinh sớm 2 năm, đi khám ở Nhất Nam Y Viện và bác sĩ kê cho đơn thuốc gồm 3 uy long đại bổ đặc trị xuất tinh sớm, 1 uy long đại bổ hoàn và khoảng tầm 7 lít rượu, tổng chi phí khoảng 7-8tr gì đấy là ok. Nói chung tùy vào bệnh mà bác sĩ sẽ kê đơn cho bạn, chi phí tùy vào đơn thuốc nhẹ hay nặng nhé. cái bình rượu 7l có khi dùng cả năm không hết đấy chứ

    6. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Với mỗi tình trạng bệnh sẽ có phương pháp điều trị mà chi phí điều trị sẽ khác nhau. Nếu bạn chọn điều trị với Đông y thì Nhất Nam Y Viện có bài thuốc Uy Long Đại Bổ trị xuất tinh sớm rất hiệu quả. Đây là bài thuốc được phục dựng từ những bài thuốc cổ triều Nguyễn với thành phần là các thảo dực quý hiếm. Bài thuốc bao gồm các bài thuốc nhỏ kết hợp cùng nhau như Uy long đại bổ đặc trị xuất tinh sớm, Uy long đại bổ đan, Uy long đại bổ hoàn và Uy long đại bổ tửu. Tùy vào bệnh của bạn nặng hay nhẹ mà bác sĩ của Nhất Nam Y Viện sẽ phối từ 3-4 loại thuốc và chi phí của mỗi đơn thuốc là khác nhau. Để được tư vấn cụ thể bạn có thể đến trực tiếp nhất nam hoặc liên hệ hotline/zalo 024 8585 1102 – 0923.42.1102.
      Thông tin đến bạn!

  3. Đạt MLK says: Trả lời


    Nếu điều trị xuất tinh sớm bằng đông y liệu có rẻ hơn chi phí điều trị với tây y không nhỉ? Tớ bị xuất tinh sớm hơn năm nay muốn tìm cách điều trị với chi phí phù hợp và hiệu quả nhất vì nói thực là cũng không có điều kiện lắm, hai vợ ck mới cưới còn nhiều thứ phải lo

    1. Nga Hoàng says: Trả lời


      Tất nhiên là điều trị xts với tây y sẽ có chphí cao hơn rồi b. Ck mìh trc đi khám ở bvien, mỗi lần khám xog cho đơn thuốc vài triệu, đi 2-3 lần 1 năm, nhiều năm liên tiếp vì thuốc tây kiểu như nuôi bệnh ấy. Sau suy kiệt kinh tế rồi k theo nữa, chuyển sag dug đông y thì thấy đông y hiệu quả hẳn, uống vào không lo tdụng phụ mà giá thành lại rẻ nhìu hơn so với tây y

    2. Tam Tam says: Trả lời


      Mình cũng thấy chữa với đông y rẻ hơn nhiều so với tây y, với lại uống thuốc đông y không lo tác dụng phụ, cho hiệu quả chữa xuất tinh sớm tận gốc, bồi bổ cơ thể khỏe mạnh

    3. Tiểu Đệ says: Trả lời


      Tây y mà thuốc nội thì cũng bình thường, chỉ khi mua thuốc ngoại thì chi phí chữa trị xuất tịnh sớm mới cao thôi. Cơ mà dùng thuốc nội không hiệu quả, nếu so với đông y thì đông y vẫn rẻ hơn thuốc nội đấy!

    4. Hoàng Toy says: Trả lời


      Nói chung tây y or đông y gì thì cũng tùy bệnh tình của bạn mà chi phí sẽ khác nhau. Chữa bằng tây y nếu xts còn nhẹ thì rẻ hơn so với chữa xts dạng nặng với đông y. Vì thế, hỏi chi phí thì cũng phải dựa vào tình trạng bệnh của mình, cũng khó trả lời lắm bạn!

  4. Phú Trần says: Trả lời


    Làm thế nào để giảm chi phí điều trị xuất tinh sớm vậy các bác? Em uống tây nam gì cũng có đủ mà không hiệu quả, thành ra uống nhiều đơn và uống trong thời gian dài nên tốn kém lắm.

    1. Tâm ans says: Trả lời


      Muốn tiết kiệm chi phí điều trị xuất tinh sớm thì điều đầu tiên bạn cần làm là chọn thuốc chất lượng và hiệu quả mà uống. Chứ uống mấy cái thuốc lăm băm không khỏi bệnh mà tiền mất tật mang. Nếu mua được thuốc chất thì chữa thời gian ngắn là khỏi, đỡ tốn chi phí rất nhiều

    2. Hữu Phước says: Trả lời


      Đúng rồi đó bạn, quan trọng là chọn thuốc mà uống chứ nghe ai nói gì là mua về uống thì vừa tốn chi phí không khéo lại có ngày tẩu hỏa nhập ma, liệt dương luôn chứ đừng nói là xuất tinh sớm. Như mình tìm hiểu thấy uy long đại bổ là bài thuốc trị xuất tinh sớm tốt nên mua uống, xong liệu trình 2-3 tháng khoảng tầm 7-8tr giờ đã ok. Bài viết mình đọc ở link http://www.tapchiyhoccotruyen.com/uy-long-dai-bo-buoc-dot-pha-cua-the-ky-21-trong-dieu-tri-xuat-tinh-som.html

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Bài thuốc Uy Long Đại Bổ bao gồm 4 bài thuốc nhỏ kết hợp cùng nhau như Uy Long Đại Bổ Đặc tri xuất tin sớm, Uy Long Đại Bổ Hoàn, Uy Long Đại Bổ Đan, Uy Long Đại Bổ Tửu. Đây là bài thuốc chữa xuất tinh sớm của Nhất Nam Y Viện được các chuyên gia đánh giá cao. Tùy vào tình trạng bệnh mà chi phí điều trị với thuốc sẽ khác nhau nhé! Nếu bạn muốn biết chính xác về chi phí điều trị xuất tinh sớm với Uy long đại bổ, các bạn hãy gọi đến Hotline: (024) 85851102 – 0923421102 để được bác sĩ tư vấn cụ thể.
      Thông tin đến bạn!

    4. Thanh Hoàng says: Trả lời


      Nếu muốn giảm chi phí điều trị xuất tinh sớm thì phải tăng hiệu quả của thuốc mà bạn đang điều trị. Vì thế, các bạn cần kết hợp ăn uống khoa học, bổ sung các thực phẩm tăng cường sinh lý, ngủ nghỉ đủ giấc, làm việc hợp lý, tập thể dục điều đặn… trong khi uống thuốc sẽ tăng hiệu quả của thuốc. Như mình uống uy long đại bổ và tập kegel mỗi ngày, chỉ uống 1 liệu trình y long đại bổ đã kiểm soát được bệnh xuất tinh sớm

  5. Ngọc Hùng says: Trả lời


    Đến bệnh viện nam khoa khám và chữa xuất tinh sớm thì tốn khoảng bao nhiêu tiền nhỉ?

  6. Tấn Đạt@@@ says: Trả lời


    Em không có nhiều tiền nên muốn điều trị xuất tinh sớm nên muốn áp dụng cách điều trị xuất tinh sớm bằng các mẹo dân gian, ai có mẹo gì mà hiệu quả chỉ em với

    1. Tiến Phước says: Trả lời


      Mình cũng bị xuất tinh sớm hơn 3 năm nay rồi, cũng vì sợ tốn kém nên không chữa mà chỉ uống các bài thuốc dân gian như rễ cau, thục địa… cơ mà uống tiết kiệm thì có mà không có hiệu quả đâu bạn ơi.

    2. Hằng Lệ says: Trả lời


      Chữa xuất tinh sớm bằng dân gian thì tiết kiệm hơn so với các phương pháp khác, cơ mà vất vả với không khả quan lắm. Trước mình cũng cho chồng uống bài thuốc sắc từ rễ đinh lăng, cây nhà lá vườn chả tốn đồng nào nhưng mà chồng uống vô ngủ ngon ngáy to hơn thôi chứ lúc lâm trận vẫn chỉ 1-2 phút là tinh bắn ra ngoài, chán vãi.

    3. Đức Nguyên says: Trả lời


      Noi chung tri bang cach gi thi cung tuy co dia moi nguoi, ke ca tay y hay dong y hay nam y nhe! Toi cung bi xuat tinh som, vo cung chiu kho tim cac bai thuoc dan gian cho uong nhu bai thuoc dam duong hoac, la he, la mong toi… thay cung cai thien duoc mot chut, luc truoc khi lam tran khong ke thoi gian dao dau thi chi tam 1-2 phut la xong, gio thi tang len duoc 4-5 phut roi. Cac bai thuoc nay toan hai trong vuon, chi co dam duong hoac la mua nhung chi phi cung khong cao lam

  7. Châu Long says: Trả lời


    Bác nào biết loại thực phẩm chức năng chữa xuất tinh sớm tốt mà chi phí rẻ không? Nghe bảo thực phẩm chức năng ngoài chữa xuất tinh sớm còn tăng cường sức khỏe nữa nên muốn đổi sang dùng, trước đây dùng thuốc tây không khỏi mà chi phí đắt đỏ quá

    1. Nhuận_098 says: Trả lời


      Bó tay với bác, chê thuốc tây đắt mà mua thực phẩm chức năng uống thì có khác gì đâu. Có khi uống thực phẩm chức năng chữa xuất tinh sớm còn có chi phí cao hơn nữa. Với lại thực phẩm chức năng thì chỉ hỗ trợ thôi chứ không trị dứt điểm đâu, càng uống càng tốn tiền thì có.

    2. Lộc Lê An says: Trả lời


      Mìh cug thấy thế, điều trị xts với tpcn có mà tiền núi. Bởi uống tpcn trong thời gian dài thì mới có hiệu quả, mà khi có hiệu quả rồi thì cũng k dừng thuốc mà uống tiếp tục, nchung uống trường kì thì tiền đâu chịu nẩu.

    3. Kim Lý says: Trả lời


      Tớ bị suất tinh sớm và cũng hay uống ít tra z gì đấy, lọ cũng hơn 1tr mà dùng có mấy bữa hết, nói chung dùng cũng khá tốn kém đấy. Uống vào lúc đầu cũng có hiệu quả nhưng sau lại vào đấy nếu bạn không uống tiếp tục

    4. Diễm Linh says: Trả lời


      Ck em uống zét tơ gì đấy, thấy hóa đơn ghi giá gần cả triệu chứ ít gì, mỗi lần mua về là giấu không cho vợ biết vì sợ tiếc tiền. Cơ mà thấy ổng uống cái đó cũng lâu rồi, chi phí cũng cả mớ to đùng mà chứng xuất tinh sớm cũng có cải thiện được tí nào đâu, vẫn đưa cu cậu vào cô bé tầm 2 phút là out à, chán vãi

    5. Quyền_076 says: Trả lời


      Chú em ơi, thay vì uống thực phẩm chức năng thì uống thuốc đông cho đỡ tốn chi phí vói hiệu quả và an toàn cho cơ thể nữa. Anh trước đây cũng một thời dùng các loại cường dương, thực phẩm chức năng mà có cải thiện được chứng xuất tịn sớm đâu, chỉ tổ tốn tiền thêm. Sau được ông anh họ giới thiệu cho Uy long đại bổ, nghe bảo được phục dựng từ thời triều Nguyễn nên hiệu quả lắm. Thế là đến nhất nam y viện và được bác sĩ Vân Anh khám và tư vấn điều trị cho đơn thuôc uy long đại bổ uống xong 1 liệu trình thấy chứng xuất tinh sớm đỡ hẳn, từ lúc quan hệ ở âm đạo vợ chỉ có 1-2 phút giờ lên 7-9 phút luôn. Với lại uy long đại bổ có giá thành rẻ hơn nhiều so với các thuốc điều trị xuất tinh sớm khác.

    6. Chúng Thành Văn says: Trả lời


      Có bệnh nên đi khám bác sĩ chứ đừng mua linh tình vừa tốn tiền vừa không hiệu quả. Mình cũng bị suất tinh sớm đi khám ở nhất nam y viện, được bác sĩ vân anh khám cho. Lúc đầu không biết sao về tìm hiểu mới biết bác sĩ vân anh là người phục dựng bài thuốc uy long đại bổ nên khám và tư vấn kĩ càng lắm, đoán đúng bệnh nên uống sau 1 liệu trình là tình trạng suất tinh sớm đỡ hẳn.

  8. Tân Ngô says: Trả lời


    Các đồng chí có ai điều trị xuất tinh sớm bằng chế độ dinh dưỡng không, thấy cách này vừa bổ người, vừa tiết kiệm chi phí điều trị lại không có hại. Ai đã cải thiện được chứng xuất tinh sớm bằng cách này thì chỉ cho tớ thực đơn ăn uống với

    1. Kim Thanh says: Trả lời


      Chữa xts mà bằng thực phẩm thì không khả quan đâu chú, anh trước đây cũng ăn hẹ, hàu, cá trạch, ngọc dương, giá đổ… nhưng chỉ thấy người khỏe lên và ham muốn chứ xts vẫn bị. Chú phải tập luyện thể dục thêm nữa mới được, chủ yếu luyện tập các bài chống xts đấy, điển hình như các bài tập giới thiệu trong bài viết này nè chú https://nhatnamyvien.com/top-8-bai-tap-chong-xuat-tinh-som-hieu-qua-nhat-cho-nam-gioi-1915.html

    2. Bắc Lê Văn says: Trả lời


      Con vợ mình đọc linh tinh trên mạng cũng cho mình ăn bao nhiêu đồ bổ mà xuất tinh sớm vẫn hoàn xuất tinh sớm thôi. Có ngày thực đơn nó nấu cho mình hơn cả trăm, một tháng cũng tốn cả mớ tiền chứ có ít đâu, so ra với việc uống thuốc có khi lại nhiều tiền hơn chứ không tiết kiệm đâu

    3. Nhung Hoàng says: Trả lời


      Ck tớ bị xuất tinh sớm đc hơn năm nay, tớ cũng chịu khó tìm các món ăn hỗ trợ chữa trị như giá đỗ xào cật lợn, Ba ba hầm với thuốc Bắc, cá trạch… cũng thấy tình trạng xuất tinh đỡ hơn tí thôi, nhưng có vẫn hơn không phải hông. Nói chung mua nguyên liệu làm mấy món bổ này không rẻ đâu bạn, thấy vất vả quá với không hiệu quả nên đang tính mua thuốc đông cho lão uống cho xong

    4. Kiệt Hoàng says: Trả lời


      Nấu nướng bài bản như cô rồi kết hợp uống thêm uy long đại bổ thì chữa xuất tinh sớm nhanh lắm. Anh chưa vợ mà bị xuất tinh sớm hơn 2 năm nay, không ai nấu nướng cho, chỉ uống thuốc thôi mà sau 1 liệu trình mà đã cải thiện được rồi. So với mấy thuốc trị xuất tinh khác thì uy long đại bổ cũng tương đối rẻ hơn nhiểu, nói chung là ok

  9. Tô Tùng Lâm says: Trả lời


    Cả liệu trình chữa xuất tinh sớm bằng uy long đại bổ tốn khoảng nhiêu chai vậy các cụ? XIn ý kiến để biết đường chuẩn bị thóc gạo chữa trị

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *