Chi Phí Mổ U Xơ Tiền Liệt Tuyến Hết Bao Nhiêu Và Địa Chỉ Thực Hiện

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Phẫu thuật u xơ tiền liệt tuyến là phương pháp điều trị được chỉ định khi khối lượng u xơ quá to và gây nên những ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe người bệnh. Một vấn đề rất được người bệnh quan tâm đó là chi phí mổ u xơ tiền liệt tuyến có đắt không? Địa chỉ nào thực hiện uy tín? Nếu bạn cũng đang quan tâm những điều này hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây của chúng tôi.

Khi nào cần thực hiện mổ u xơ tiền liệt tuyến?

Phẫu thuật u xơ tiền liệt tuyến thường được chỉ định thực hiện khi bệnh đã gây ra những biến chứng ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người mắc, hơn nữa việc điều trị nội khoa không mang lại hiệu quả.

Cụ thể một số trường hợp được chỉ định mổ u xơ là:

  • Người bệnh bị rối loạn tiểu tiện nghiêm trọng, thậm chí bí tiểu không thể khắc phục, tiểu ra máu hoặc mủ.
  • Người bệnh thực hiện điều trị nội khoa nhưng không mang lại kết quả tốt.
  • Người bệnh thường xuyên bị tái phát viêm nhiễm ở bộ phận đường tiết niệu.
  • Bệnh u xơ tiền liệt tuyến gây viêm ống thận, suy thận, viêm cầu thận.
  • Người bệnh có sỏi ở bàng quang với số lượng lớn và kích thước to, xuất hiện túi thừa bàng quang.
  • U xơ tiền liệt tuyến có dấu hiệu u lan tỏa hoặc di căn.
  • Kích thước phì đại tiền liệt tuyến quá lớn cần phẫu thuật cắt bỏ.

Nam giới khi gặp tình trạng này tuyệt đối không được chủ quan, cần đến gặp bác sĩ để thăm khám, điều trị triệt để. Chi phí mổ u xơ tiền liệt tuyến sẽ phụ thuộc vào loại hình phẫu thuật mà bác sĩ chỉ định cũng như tình trạng sức khỏe của bạn.

Biến chứng có thể xảy ra khi phẫu thuật u xơ tiền liệt tuyến

Hiện nay việc phẫu thuật u xơ tiền liệt tuyến được ứng dụng nhiều máy móc hiện đại nên giúp quá trình thực hiện diễn ra thuận lợi. Vì thế người bệnh không cần quá lo lắng về vấn đề u xơ tuyến tiền liệt có nguy hiểm không. Mặc dù vậy một số trường hợp vẫn không thể tránh khỏi biến chứng.

Cụ thể một số biến chứng có thể gặp phải khi mổ u xơ như:

  • Sau khi mổ u xơ tiền liệt tuyến người bệnh có thể bị nhiễm trùng với những triệu chứng như ớn lạnh, sốt, buồn nôn thậm chí nôn mửa dữ dội.
  • Người bệnh thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, yếu ớt trong thời gian 4 tuần sau mổ.
  • Vết mổ có hiện tượng sưng đau, tấy đỏ, chảy dịch hoặc chảy máu.
  • Người bệnh mỗi khi đi tiểu thường cảm thấy đau buốt.
  • Chóng mặt, khó thở, đau bụng là những biến chứng khá phổ biến sau phẫu thuật.
  • Nam giới có thể gặp biến chứng rối loạn cương dương hoặc xuất tinh ngược dòng.

Đây là những biến thường phổ biến nhất và người bệnh cần nhanh chóng thông báo với bác sĩ để được điều trị kịp thời.

Chi phí mổ u xơ tiền liệt tuyến có đắt không, bao nhiêu tiền?

Chi phí mổ u xơ tiền liệt tuyến có đắt không, hết bao nhiêu là vấn đề nhận được sự quan tâm của đa số người bệnh. Theo đó, tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe cũng như giai đoạn bệnh mà mỗi người sẽ có chi phí phẫu thuật u xơ tuyến tiền liệt không giống nhau.

Một số yếu tố ảnh hưởng đến chi phí mổ u xơ như:

  • Bảo hiểm y tế

Nếu bạn đang tham gia bảo hiểm y tế (BHYT) và được bảo hiểm y tế chi trả theo quy định thì chi phí phẫu thuật u xơ tuyến tiền liệt cũng sẽ giảm đi đáng kể.

Liên quan

  • Cơ sở điều trị

Trường hợp bạn thăm khám và mổ u xơ ở những bệnh viện công lớn, được trang bị đầy đủ máy móc, bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm thì mức giá phải trả có thể sẽ cao hơn cơ sở y tế bình dân. Ngoài ra chi phí mổ u xơ tiền liệt tuyến ở bệnh viện quốc tế cũng cao hơn bệnh viện công, vì thế bạn cần cân nhắc lựa chọn.

  • Tình trạng bệnh và sức khỏe người mổ

Đây là yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến chi phí mà bạn phải trả. Theo đó nếu trong quá trình thăm khám trước phẫu thuật bác sĩ phát hiện thêm vấn đề nào khác về sức khỏe, bạn có thể phải điều trị dứt điểm trước khi mổ. Ngoài ra khi thăm khám lâm sàng nếu bác sĩ nhận thấy dấu hiệu bất thường bạn có thể phải làm thêm các xét nghiệm để đánh giá chính xác tình trạng bệnh. Hay như bệnh u xơ ở mức độ nặng, biến chứng nguy hiểm cũng khiến giá điều trị tăng lên.

  • Phương pháp phẫu thuật u xơ

Tùy theo phương pháp phẫu thuật mà số tiền bạn phải trả sẽ có sự khác biệt. Theo đó, nếu là phương pháp truyền thống, không yêu cầu cao về trang thiết bị kỹ thuật, chi phí sẽ rẻ hơn. Ngược lại, phẫu thuật u xơ theo phương pháp hiện đại, sử dụng trang thiết bị tân tiến sẽ có giá đắt hơn.

  • Chi phí chăm sóc và bồi dưỡng cơ thể

Sau khi hoàn tất quá trình phẫu thuật u xơ tiền liệt tuyến bạn cần nằm lại viện để theo dõi. Thời gian này được gọi là “dưỡng bệnh”, cơ thể cần bổ sung những thực phẩm giàu chất dinh dưỡng. Chi phí bồi bổ cơ thể này cũng ảnh hưởng một phần đến số tiền bạn phải trả.

chi phi mo u xo tien liet tuyen
Chăm sóc bệnh nhân cũng khiến chi phí bạn phải trả tăng lên
  • Chi phí chăm sóc vết mổ

Với những người bệnh áp dụng phương pháp mổ hở, tuy chi phí rẻ hơn nhưng mất nhiều thời gian phục hồi. Đặc biệt chăm sóc người bệnh u xơ tiền liệt tuyến sau mổ cũng cần hết sức chú ý để tránh biến chứng. Chính điều này gây nên sự tốn kém hơn so với mổ nội soi.

Đây là những yếu tố ảnh hưởng chi phí mổ u xơ, còn theo khảo sát ở những người đã thực hiện, số tiền bạn cần trả sẽ dao động trong khoảng từ 7.000.000 đến 15.000.000 đồng.

Mức giá này được đánh giá là phù hợp với kinh tế nhiều người, không quá đắt đỏ. Thế nhưng bạn cần lựa chọn địa chỉ thực hiện uy tín để đảm bảo an toàn, hạn chế biến chứng.

Gợi ý địa chỉ phẫu thuật u xơ tiền liệt tuyến uy tín nhất hiện nay

Như vậy vấn đề chi phí mổ u xơ tiền liệt tuyến hết bao nhiêu tiền đã được chúng tôi đề cập ở nội dung trên. Để giúp người bệnh lựa chọn được cơ sở điều trị uy tín, an toàn, Nhất Nam Y Viện xin gợi ý một số địa chỉ thực hiện mổ u xơ tốt, đảm bảo. Cụ thể là:

  • Bệnh viện Thanh Nhàn

Đây là bệnh viện đa khoa hạng I của thành phố Hà Nội. Trong đó khoa Thận Tiết niệu được đánh giá là một trong những chuyên khoa thế mạnh của bệnh viện, cả về nội khoa lẫn ngoại khoa.

Bệnh viện được đầu tư mạnh về các trang thiết bị hiện đại cũng như phương pháp chẩn đoán và điều trị bệnh lý liên quan đến tuyến tiền liệt như:

  • Sử dụng sóng cao tần điều trị u phì đại tuyến tiền liệt lành tính, K tiền liệt tuyến (ung thư).
  • Phân tích sinh hóa, làm xét nghiệm nước tiểu.
  • Tìm tế bào và thành phần hữu hình thông qua kính hiển vi.
  • Thăm dò hình thái của thận tiết niệu.
  • Siêu âm.
  • Làm sinh thiết.
  • Định lượng một số chất tồn tại trong máu.
  • Thăm khám niệu đạo và bàng quang…
chi phi mo u xo tien liet tuyen
Thanh Nhàn là bệnh viện điều trị u xơ uy tín

Ngoài ra đội ngũ chuyên gia, bác sĩ chuyên khoa Thận Tiết niệu của bệnh viện cũng là một điểm sáng giúp ghi dấu trong lòng người bệnh. Theo đó họ đều là những người có chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, là thành viên của các tổ chức, Hội Thận học trong và ngoài nước.

Hơn nữa đây là bệnh viện công nên chi phí mổ u xơ tiền liệt tuyến cũng rất phải chăng, có áp dụng bảo hiểm xã hội nên bạn hoàn toàn yên tâm khi điều trị tại đây.

Bệnh viện nằm tại số 42 Thanh Nhàn, thuộc địa phận của quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

  • Bệnh viện 198

Bệnh viện 198 là nơi thực hiện thăm khám, tư vấn, điều trị, cấp cứu các bệnh lý liên quan đến Tiết niệu và Nam khoa uy tín, nổi tiếng tại Hà Nội. Nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu khám chữa bệnh của người dân, khoa Ngoại tiết niệu đã đầu tư rất nhiều hệ thống máy móc hiện đại, trong đó phải kể đến như:

  • Dàn máy phẫu thuật nội soi, dụng cụ cắt đốt tiền liệt tuyến hãng Karl Storz xuất xứ Đức, ống nội soi NQ.
  • Máy tán sỏi laser Holmium – sphinx xuất xứ Đức.
  • Máy tán sỏi ngoài cơ thể hãng Siemens xuất xứ Đức.

Hiện khoa đang thực hiện các kỹ thuật như:

  • Điều trị sỏi tiết niệu bằng các phương pháp ít xâm lấn như: Tán sỏi ngoài cơ thể, nội soi tán sỏi bằng laser, phẫu thuật nội soi lấy sỏi,…
  • Điều trị u đường tiết niệu với các kỹ thuật như nội soi cắt đốt phì đại tiền liệt tuyến, phẫu thuật u bàng quang, cắt chỏm nang thận, tuyến thượng thận, chữa u xơ tiền liệt tuyến.
  • Chữa bệnh lý tiết niệu – sinh dục bằng phẫu thuật mở,…

Bệnh viện có địa chỉ tại số 9 Trần Bình, phường Mai Dịch, thuộc địa phận quận Cầu Giấy, Hà Nội.

  • Bệnh viện Nhân dân Gia Định

Bệnh viện Nhân dân Gia Định là bệnh viện đa khoa loại I trực thuộc Sở Y tế TPHCM, rất được người dân tin tưởng. Trong đó khoa ngoại Thận – Tiết niệu  của bệnh viện là địa chỉ chuyên khám, điều trị các bệnh lý như u xơ tiền liệt tuyến, phì đại tuyến tiền liệt,…

chi phi mo u xo tien liet tuyen
Mổ u xơ tiền liệt tuyến tại bệnh viện Nhân dân Gia Định

Bệnh viện sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa với chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Song song với đó bệnh viện cũng đầu tư rất nhiều vào trang thiết bị để nâng cao kết quả chẩn đoán, điều trị, chăm sóc cho người dân.

Mỗi ngày bệnh viện tiếp đón khoảng hơn 4000 lượt bệnh nhân tới khám và 300 lượt cấp cứu. Đây là con số không nhỏ khẳng định vị thế của bệnh viện trong lòng người dân.

 Địa chỉ bệnh viện tại số 1 Nơ Trang Long, 7, thuộc địa phận quận Bình Thạnh, TPHCM.

  • Bệnh viện Chợ Rẫy

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ có chi phí mổ u xơ tiền liệt tuyến phải chăng nhất định không thể bỏ qua bệnh viện Chợ Rẫy. Đây là nơi chuyên khám, điều trị các bệnh lý liên quan đến tiết niệu cũng như như nhiều vấn đề khác về sức khỏe từ đơn giản đến phức tạp.

Một điểm mạnh không thể không kể đến của bệnh viện chính là yếu tố nhân lực. Với đội ngũ bác sĩ giỏi và nhiều năm kinh nghiệm việc điều trị u xơ tiền liệt tuyến không còn là vấn đề khó khăn. Vì thế bạn có thể đặt niềm tin tuyệt đối khi khám chữa tại đây.

Hiện bệnh viện có địa chỉ tại số 201B Nguyễn Chí Thanh, thuộc địa phận phường 12, quận 5, TPHCM.

  • Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng

Khoa Tiết niệu – Nam khoa là nơi đã đóng góp rất lớn vào quá trình phát triển chung của bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng. Hiện khoa đang điều trị cho những bệnh nhân khu vực miền Trung và Tây Nguyên.

Một số bệnh lý đang được khoa triển khai điều trị như: Sỏi thận, sỏi đường tiết niệu, niệu đạo, bàng quang, dị tật bẩn sinh ở đường tiết niệu, phì đại tiền liệt tuyến, u xơ tiền liệt tuyến, ung thư tuyến tiền liệt, nhiễm trùng đường tiểu do đái tháo đường, suy thận, rối loạn cương dương, yếu sinh lý, tinh hoàn có vấn đề,…

Với đội ngũ bác sĩ giỏi, luôn tận tâm với nghề và bệnh nhân, cùng hệ thống máy móc hiện đại, khoa Tiết niệu – Nam khoa chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Hiện bệnh viện có địa chỉ tại số 124 Hải Phòng, Thạch Thang, thuộc địa phận quận Hải Châu, Đà Nẵng.

  • Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng

Khoa Thận Tiết Niệu của bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng được thành lập năm 2002 với mục đích mang đến cho người dân miền Trung cũng như các tỉnh thành lân cận những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất với chi phí hợp lý.

Đến nay, sau nhiều năm hoạt động, khoa đã trở thành địa chỉ tin vậy và quen thuộc của nhiều người dân. Mỗi ngày bệnh viện tiếp đón hàng nghìn lượt người đến khám, điều trị các bệnh lý liên quan đến tuyến tiền liệt cũng như nam khoa.

Với đội ngũ bác sĩ tận tình, chuyên môn cao cùng sự giúp sức của máy móc hiện đại, bệnh viện đã điều trị thành công cho rất nhiều người, trong đó điển hình là bệnh lý u xơ tiền liệt tuyến. Cụ thể, mỗi người bệnh khi đến đây đều được chuyên gia kiểm tra kỹ lưỡng và lên kế hoạch điều trị thích hợp, đảm bảo hiệu quả đạt được ở mức cao nhất.

Hiện bệnh viện có địa chỉ tại số 291 Nguyễn Văn Linh, Thạc Gián, thuộc địa phận quận Thanh Khê, Đà Nẵng.

  • Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng

Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng là đơn vị công lập, chịu sự quản lý của chỉ đạo trực tiếp của Giám đốc Sở Y tế Đà Nẵng với 8 phòng và 18 khoa. Khoa Ngoại 1 của bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng là một trong những địa chỉ nổi tiếng khu vực miền Trung với các dịch vụ khám chữa bệnh tiết niệu, nam khoa, bao gồm u xơ tiền liệt tuyến.

Ngoài ra khoa còn đang triển khai khám chữa các bệnh khác như: Cắt K dương vật, phẫu thuật tràn dịch màng tinh hoàn, cắt tinh hoàn, cắt K bàng quang nội soi, nội soi cắt tiền liệt tuyến phì đại, hay K tiền liệt tuyến…

Khi đến bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng, người bệnh sẽ được tiếp đón nhiệt tình, các chuyên gia hàng đầu trực tiếp thăm khám và tư vấn, hướng dẫn cách điều trị. Bên cạnh đó máy móc hiện đại cũng giúp ích rất nhiều trong quá trình chữa bệnh.

Hơn nữa đây là địa chỉ cơ sở y tế công lập nên chi phí điều trị đều ở mức phải chăng, phù hợp với tình hình kinh tế của người dân.

Bệnh viện đang nằm tại tổ 28, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng.

Với những trường hợp người bệnh không thể đến các địa chỉ nêu trên có thể tìm hiểu và thăm khám, mổ u xơ tiền liệt tuyến tại bệnh viện đa khoa tỉnh. Hiện nay, hầu hết các bệnh viện tuyến tỉnh đều được trang bị máy móc và chuyên môn cao trong việc chẩn đoán, điều trị các bệnh lý liên quan đến tiền liệt tuyến.

Với những chia sẻ trên đây, Nhất Nam Y Viện hy vọng đã giúp bạn giải đáp rõ ràng vấn đề chi phí mổ u xơ tiền liệt tuyến hiện nay là bao nhiêu và những yếu tố ảnh hưởng giá. Để giảm bớt chi phí điều trị cũng như đảm bảo kết quả đạt được ở mức cao nhất, người bệnh nên đi thăm khám càng sớm càng tốt. Việc phát hiện bệnh sớm không chỉ giúp giảm chi phí mà còn ngăn ngừa những biến chứng nguy hiểm.

Liên hệ Phòng khám Nhất Nam Y Viện :

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102
  • Website: nhatnamyvien.com 
  • Thời gian khám bệnh: Các ngày trong tuần

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *