[CHIA SẺ] Bệnh nhân 4 năm mắc trào ngược, viêm dạ dày Hp vui mừng âm tính sau 2 tháng dùng Nhất Nam Bình Vị Khang

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Ông bà ta vẫn thường nói “Có gì cũng được, trừ có bệnh. Thiếu gì cũng được trừ thiếu sức khỏe”. Bước sang tuổi 57, chú Vương Trí Thuận ở Bắc Ninh càng thấm thía điều này. Bởi trong suốt 4 năm, chú luôn mệt mỏi, thức trắng vì chịu đựng những cơn đau vùng thượng vị, trào ngược, ợ hơi, ợ chua,….

Bàng hoàng nhận kết quả trào ngược, viêm dạ dày Hp

Tình cờ gặp gỡ chú Thuận – bệnh nhân đang điều trị trào ngược, viêm dạ dày hp tại Nhất Nam Y Viện, chúng tôi đã có một cuộc phỏng vấn ngắn với chú.

Không một chút e ngại, chú Thuận đã rất cởi mở chia sẻ về câu chuyện của mình với mong muốn “mọi người hãy coi trọng và chăm sóc sức khỏe mình hơn. Hãy dành cho sức khỏe của bản thân và gia đình những điều tốt nhất vì nếu một ngày, bệnh tật đến sẽ chẳng thể có được bất cứ điều gì!”

PV: Chào chú, chú có thể giới thiệu về mình và chia sẻ lý do chú có mặt tại Nhất Nam Y Viện hôm nay không ạ?

Chú Thuận: Tôi tên là Vương Trí Thuận, 57 tuổi, ở thị trấn Gia Bình, Bắc Ninh. Hôm nay tôi đến Nhất Nam Y Viện để thăm khám lại sau 2 tháng điều trị trào ngược, viêm dạ dày HP ở đây.

Chú Thuận chia sẻ về quá trình điều trị bệnh dạ dày
Chú Thuận chia sẻ về quá trình điều trị bệnh dạ dày

PV: Chú bị những bệnh lý này lâu chưa và trước khi tới đây, tình hình bệnh của chú như thế nào?

Chú Thuận: Khoảng những năm 2017 – 2018, lúc đó tôi vẫn còn đang công tác ở sở điện lực của thành phố, khi ấy cứ thi thoảng tôi lại thấy bụng đầy trướng, ợ hơi. Kèm theo đó là những cơn đau âm ỉ ở vùng trên rốn. Vì không đau dài nên tôi cứ nghĩ do “bụng dạ kém” ăn phải đồ lạ nên mới bị vậy, thành ra tôi cũng chẳng để ý nhiều. Hơn nữa, lúc ấy đang nghiệm thu sổ sách để báo cáo quý nên tôi cũng rất bận, không thăm khám gì”.

Không chú ý đến sức khỏe nên bệnh đau dạ dày của tôi chuyển nặng từ bao giờ không hay. Cứ ăn xong dịch lại đẩy ngược lên khiến cổ họng nóng rát. Khổ nhất là dù đói hay no, bụng dạ đều ậm ạch, căng tức. Ợ hơi, ợ chua nhiều lắm, có lúc nôn ọc ra như người say rượu. 

Nhiều đêm, đang nằm tôi phải bật dậy vì dịch trào lên đắng ngắt miệng, ngực đau tức không thể ngủ được.

Nhất là thời điểm gia đình chuẩn bị đám hỉ của con trai, vì lo lắng nhiều cộng thêm ăn uống không đúng bữa nên bệnh dạ dày lại tái phát mạnh. Cách ngày cưới có 5 hôm mà tôi bị đau bụng dữ dội phải đi cấp cứu, thở bình oxy. Suýt nữa thì hoãn cả đám cưới của con.

>>> ĐỌC NGAY: Giải pháp ĐÁNH TAN viêm loét HP dạ dày được hơn 39.000 tin dùng

Viêm loét dạ dày Hp khiến chú thuận bị đau bụng dữ dội
Viêm loét dạ dày Hp khiến chú thuận bị đau bụng dữ dội

Vào viện, sau khi thăm khám và làm các xét nghiệm, rồi nội soi dạ dày, tôi vô cùng lo lắng và hoang mang khi nghe bác sĩ thông báo tôi đã bị trào ngược dạ dày, viêm dạ dày, dương tính với vi khuẩn HP. Bác sĩ cũng bảo do tôi lên cơn đau cấp, người lại yếu quá nên mới ngất đi. Nếu không điều trị kịp thời thì sẽ bị chảy máu dạ dày rồi thủng dạ dày lúc nào không biết. Ai mà ngờ được bệnh trào ngược, viêm dạ dày Hp lại nguy hiểm đến thế.

Càng về sau những cơn đau càng xuất hiện nhiều hơn, dày hơn cộng thêm một thời gian dài tôi không ăn không ngủ được khiến cơ thể suy nhược, sức khỏe tụt dốc gây ảnh hưởng đến công việc. Thế là từ đợt đó tôi đành phải làm đơn xin về hưu sớm vì bệnh tật không gắng gượng được nữa.

Dùng đủ thứ thuốc từ Đông sang Tây mà bệnh “đâu vẫn hoàn đấy”

PV: Kể từ khi phát hiện bệnh trào ngược và viêm dạ dày Hp, chú đã điều trị như thế nào? Kết quả ra sao?

Chú Thuận: Sau khi ra viện tôi có uống thuốc theo đơn của bác sĩ kê. Lúc mới dùng thì các triệu chứng có thuyên giảm, nhưng cứ hễ ngưng thuốc là chúng lại “không mời mà đến”, tái đi tái lại mãi. Hơn nữa, tôi lại đang mắc bệnh nền, sợ dùng thuốc Tây dài ngày sẽ ảnh hưởng đến gan thận… nên tôi chuyển sang các “mẹo dân gian”.

Từ tinh bột nghệ viên với mật ong, rồi đun vỏ bưởi khô để uống, cho đến dùng nước lá nhọ nồi… tôi đều thử cả. Mất công chuẩn bị, đun sắc lích kích, vậy mà bệnh tình chẳng thuyên giảm mà còn có dấu hiệu nặng hơn.

>>> ĐỌC NGAY: [TÂM SỰ] TỪNG SUY SỤP VÌ VIÊM LOÉT HP DẠ DÀY, CÔ GIÁO BẤT NGỜ HỒI PHỤC HOÀN TOÀN NHỜ BÀI THUỐC QUÝ

Hỗn hợp tinh bột nghệ và mật ong không giúp chữa trào ngược và viêm loét dạ dày hp
Hỗn hợp tinh bột nghệ và mật ong không giúp chữa trào ngược và viêm loét dạ dày hp

Con trai tôi hay đi Hàn Quốc công tác, thấy tôi vì bệnh dạ dày mà gầy rộc đi. Nên nó mua sâm Hàn rồi thuốc bổ ở bên ấy về cho tôi uống. Tốn đến mấy chục triệu chứ có ít gì đâu. Uống xong, sức khoẻ thấy cũng có khá hơn đấy, nhưng dạ dày vẫn đau, vẫn trào ngược, vi khuẩn HP vẫn không có dấu hiệu giảm đi.

Thật sự tôi cảm thấy bất lực và mệt mỏi với cuộc chiến chống lại con vi khuẩn Hp này. Tôi không nghĩ nó lại khó điều trị và kéo dài thời gian như vậy. Tôi dùng đủ mọi cách từ Đông sang Tây, từ các thuốc trong nước đến thuốc ngoại mà bệnh cứ lay lắt mãi chả khỏi, lâu ngày còn thêm cả ho đờm.

Vì ho nhiều quá không chịu được, tôi mới ra hiệu thuốc bảo cho kháng sinh liều cao để nhanh khỏi. Uống liều đầu tôi thấy đỡ ho, nhưng dùng đến liều thứ hai thì tôi bị công thuốc, người nôn nao, nằm vật ra ghế, phải lấy tay móc cho nôn ra hết thuốc. Không những thế, vì dùng kháng sinh liều cao nên các cơn đau bụng lại kéo đến dồn dập, khiến tôi đau quằn quại.

Khi ấy sức khoẻ kém, lại vướng dịch Covid, cả ngày chỉ quanh quẩn trong nhà. Ăn không ngon, ngủ không yên từ đó mà tôi sinh ra cáu bẳn vô cớ. Không khí gia đình cũng ngày một nặng nề.

Chấm dứt chuỗi ngày mệt mỏi chỉ sau 2 tháng khi biết đến Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện

PV: Cơ duyên nào giúp chú biết đến bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện?

Chú Thuận: Đang trong lúc buồn rầu, tôi vô tình đọc được bài báo nói về bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang chữa trào ngược, viêm dạ dày hp, đau dạ dày của Nhất Nam Y Viện.

>>> ĐỌC NGAY: Nhất Nam Bình Vị Khang – Tinh hoa từ phương thuốc bí truyền chữa viêm loét HP cho vua Tự Đức

Các bài báo đưa tin về bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang
Các bài báo đưa tin về bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang

Sau khi đọc được bài báo về Nhất Nam Bình Vị Khang, tôi cũng có lên mạng tìm hiểu. Trong lúc đọc phản hồi của người bệnh xem hiệu quả như thế nào thì bắt gặp ngay bình luận của ông bạn cùng lớp ngày xưa đã dùng bài thuốc này chữa khỏi viêm dạ dày hp.

Để tránh “tiền mất tật mang” như những lần trước, tôi gọi ngay cho ông bạn để hỏi trực tiếp xem hiệu quả thế nào. Ông bạn tôi có bảo bài thuốc này hiệu nghiệm lắm, dùng trong 2 – 3 tháng là khỏi rồi chỉ cần kiên trì, không bỏ cuộc giữa chừng. Giờ đã hơn 2 năm không dùng nữa mà cũng không bị tái phát trở lại, ăn ngon mà không phải kiêng khem những món mình yêu thích nữa.

Sau cuộc gọi đó, tôi càng có thêm niềm tin, nên ngay chiều hôm đó tôi đã liên hệ qua Fanpage Nhất Nam Y Viện và được các bác sĩ tư vấn, hướng dẫn đặt lịch trước khi đến trực tiếp thăm, khám.

Đến đây tôi được đón tiếp rất chu đáo và đưa vào phòng TS, BS Vân Anh thăm khám. Bác sĩ khám và phân tích rất kỹ về bệnh của tôi. Bác sĩ có nói bệnh trào ngược dạ dày của tôi diễn ra đã một thời gian dài là do căng thẳng, stress, mất ngủ thường xuyên, chế độ ăn uống không hợp lý và đặc biệt là lạm dụng quá nhiều loại thuốc gây ra tác dụng phụ. Giờ mà không điều trị dứt điểm thì rất nguy hiểm, thậm chí đe dọa đến tính mạng. Sau đó tôi có được kê đơn bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang với liệu trình 3 tháng.

>>> ĐỌC NGAY: TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh và hành trình 30 năm ĐÁNH TAN viêm loét HP dạ dày cho người bệnh

Nhất Nam Bình Vị Khang điều trị trào ngược và viêm loét dạ dày Hp
Nhất Nam Bình Vị Khang điều trị trào ngược và viêm loét dạ dày Hp

Trước khi ra về, bác sĩ Vân Anh còn rất tận tình hướng dẫn chi tiết về cách sử dụng. Bác sĩ dặn dò, ngoài việc sử dụng thuốc đều đặn tôi cần phải tuân thủ chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt khoa học như: tránh stress, căng thẳng, không nên lo nghĩ nhiều để tránh ảnh hưởng đến dạ dày; thứ 2 là phải sinh hoạt điều độ, không thức khuya, nên ngủ trước 11h; thứ 3 là phải ăn đúng giờ, có thể chia nhỏ bữa ăn, không ăn đồ chua, cay, nóng, lạnh để tránh ảnh hưởng đến dạ dày thay và đó là ăn thức ăn mềm để dễ tiêu. Bữa tối nên ăn sớm và ăn nhẹ nhàng để tránh khó tiêu, dễ bị trào ngược lên.

Người bệnh đau dạ dày cần ưu tiên những đồ ăn mềm
Người bệnh đau dạ dày cần ưu tiên những đồ ăn mềm

PV: Sau 2 tháng điều trị, chú thấy bệnh tình chuyển biến như thế nào?

Chú Thuận: Sau khi ra về, tôi uống thuốc và thực hiện đúng như chỉ dẫn của bác sĩ. Dùng thuốc được hơn 1 tháng, cơ thể tôi cảm thấy thoải mái, tình trạng đầy hơi không còn nên bụng dễ chịu và nhẹ nhõm hơn trước. Các cơn đau thượng vị cũng giảm dần.

Đến tháng thứ 2 tôi thấy thay đổi của cơ thể rõ rệt hơn, tình trạng ợ hơi, ợ chua, trào ngược biến mất. Bụng êm, ngày thì ăn ngon, đêm thì ngủ sâu giấc nên tinh thần thoải mái dễ chịu vô cùng. Tình trạng viêm họng cũng đỡ nhiều, không còn ho như trước. Vừa rồi tôi đi khám, xét nghiệm HP đã về âm tính.

Chỉ có điều, những lúc có công việc phải lo lắng, suy nghĩ tôi vẫn bị đau ở vùng thượng vị, nhưng không đau dài như trước. Nên hôm nay đến đây, nhờ bác sĩ Vân Anh kê thêm 1 liệu trình nữa để cho khỏi hẳn.

Nhất Nam Bình Vị Khang giúp chú Thuận đánh bay trào ngược, viêm loét dạ dày hp
Nhất Nam Bình Vị Khang giúp chú Thuận đánh bay trào ngược, viêm loét dạ dày hp

PV: Sau khi dùng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang chú có cảm nhận như thế nào?

Chú Thuận: Thực sự tôi rất thích bài thuốc này. Những ai đã từng dùng thuốc Nam thì chắc hẳn cũng biết cảm giác sắc thuốc lỉnh kỉnh, mất thời gian như thế nào. Thế nhưng với Nhất Nam Y Viện có hỗ trợ sắc thành cao, cô viên nữa nên thuốc rất tiện dụng, có thể uống ngay mà không cần phải đun sắc.

Trước đây, tôi đã từng sử dụng nhiều thuốc kháng sinh nên hiểu rất rõ những tác dụng phụ của chúng như: đau bụng, đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, người thường xuyên mệt mỏi, buồn ngủ,… Nhưng từ khi chuyển sang Nhất Nam Bình Vị Khang tôi không gặp phải tác dụng phụ như vậy, thậm chí tôi còn thấy người khỏe hơn.

Tôi cũng đã hỏi bác sĩ Vân Anh về vấn đề này và được giải đáp rằng trong thuốc Đông y, ngoài các thành phần thảo dược có công dụng chữa trị thì còn có những vị thuốc như thuốc bổ, tăng cường sức khỏe cho người bệnh.

PV: Vậy chú cảm thấy hài lòng về hiệu quả điều trị của bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang này không ạ?

Chú Thuận: Tôi rất hài lòng và cảm thấy may mắn khi biết đến bài thuốc này. Qua đây tôi cũng xin gửi lời cảm ơn đến TS.BS Vân Anh, đến Nhất Nam Y Viện đã giúp tôi xử lý bệnh trào ngược, viêm dạ dày Hp và giúp cho sống của tôi trở lại bình thường. Tôi cũng mong những ai đang gặp phải tình trạng giống như tôi thì hãy sử dụng thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang vì rất hiệu quả.

PV: Rất cảm ơn chú vì đã dành thời gian để tham gia buổi phỏng vấn này với chúng tôi. Xin được gửi lời chúc mừng tới chú vì tình trạng bệnh trào ngược, viêm dạ dày Hp đã được cải thiện đáng kể. Chúc chú sau khi dùng nốt 1 liệu trình sẽ khỏi hẳn bệnh ạ!

Để tìm hiểu rõ hơn về quá trình điều trị trào ngược, viêm dạ dày Hp thành công của chú Thuận, vui lòng theo dõi nội dung video dưới đây:

Không chỉ riêng trường hợp của chú Vương Trí Thuận, rất nhiều bệnh nhân cũng đã thoát khỏi viêm loét dạ dày HP sau khi sử dụng Nhất Nam Bình Vị Khang: 

>>> Bé Ngọc Anh (14 tuổi, ở Hải Phòng) bị viêm loét dạ dày Hp cấp tính và đã chữa khỏi bằng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang. Chia về tình trạng bệnh của bé Ngọc Anh, chị Thu Nhi (mẹ bé) cho biết:

“Tôi được người bác họ hàng xa về chơi nhà và mách cho bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang. Trước đây chị ấy cũng bị viêm loét dạ dày HP hơn 7 năm mà không tìm được cách chữa khỏi, cho tới khi dùng Nhất Nam Bình Vị Khang thì bệnh mới chấm dứt hoàn toàn.

Nghe vậy, tôi cho bé đến Nhất Nam Y Viện thăm khám và lấy thuốc. Từ khi uống bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang, tôi thấy con bé ăn ngon ngủ ngon hơn rất nhiều, những triệu chứng như ợ hơi, ợ chua, rối loạn tiêu hóa, đau bụng âm ỉ, nóng rát vùng thực quản, đầy hơi không còn nữa. Đi khám lại, bác sĩ cũng bảo kết quả xét nghiệm âm tính với HP dạ dày và những chỗ viêm loét gần như đã lành lại hết. Tôi thực sự rất vui mừng.

Mặc dù Nhất Nam Bình Vị Khang là thuốc Nam nhưng khi dùng thuốc bé không hề kêu đắng hay khó uống”. [XEM CHI TIẾT CHIA SẺ TẠI ĐÂY].

>>> Chị Uyển Vy (chủ Spa tại Hà Nội) bị căn bệnh trào ngược dạ dày và Hp dương tính hành hạ suốt 2 năm. Dùng thuốc Tây trường kỳ mà không tiến triển. Giữa năm 2020 chị có đưa mẹ chồng đến chữa bệnh mất ngủ tại Nhất Nam Y Viện và thấy hiệu quả nên quyết định quay lại đây để điều trị bệnh dạ dày dai dẳng của mình. Sau 2 tháng dùng thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang các triệu chứng trào ngược đã gần như biến mất hoàn toàn, Hp đã về âm tính, sức khỏe của chị cũng hồi phục nhanh chóng. Xem chi tiết chia sẻ của chị trong video dưới đây:

Ngoài ra bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang còn chữa trị hiệu quả nhiều tình trạng dạ dày khác như đau dạ dày, trào ngược dạ dày thực quản, viêm loét dạ dày… Một số bệnh nhân chia sẻ về kết quả điều trị bệnh dạ dày như sau: 

Nhất Nam Bình Vị Khang – Bài thuốc đặc trị trào ngược, viêm dạ dày Hp hiệu quả trên nhiều bệnh nhân thực tế

Nhất Nam Bình Vị Nam được nghiên cứu phát triển từ những giá trị tinh hoa nhất của những phương thuốc chữa bệnh dạ dày bí truyền, được Ngự y Nguyễn Địch phối chế, lưu trong Châu bản triều Nguyễn – Ngự dược nhật ký.

Sau thời gian dài được nghiên cứu, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang ra đời với sự kết hợp của 32 loại dược liệu quý từ các công thức tiến vua. Mỗi dược liệu được tinh chọn đều có công dụng đa dạng đối với các bệnh dạ dày tạo và được phối vị thành 3 bài thuốc nhỏ trong cùng 1 liệu trình, bao gồm:

Bộ ba bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang
Bộ ba bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang

Chính nhờ sự kết hợp “3 trong 1” này, Nhất Nam Bình Vị Khang đã tác động trực tiếp tới bệnh trào ngược, viêm loét dạ dày theo cơ chế HƯ BỔ – THỰC TẢ. Thông qua đó, Nhất Nam Bình Vị Khang đem đến công dụng toàn diện:

  • GIẢM đau, tiêu viêm, chống loét
  • Diệt khuẩn HP
  • Ngăn ngừa trào ngược, loại trừ ợ hơi, ợ chua
  • Trung hòa dịch vị, tái tạo màng nhầy phủ niêm mạc dạ dày
  • Ổn định chức năng tiêu hóa, phục hồi cơ chế bảo vệ

>>> XEM CHI TIẾT THÀNH PHẦN, CÔNG DỤNG, CÁCH DÙNG CỦA BÀI THUỐC NHẤT NAM BÌNH VỊ KHANG TẠI ĐÂY.

Hiện nay, Nhất Nam Bình Vị Khang đang được ứng dụng vào điều trị trào ngược dạ dày và phân phối độc quyền tại Nhất Nam Y Viện – đơn vị đầu tiên phục dựng theo mô hình khám chữa bệnh của Thái Y Viện triều Nguyễn. Mọi thông tin liên hệ:

NHẤT NAM Y VIỆN

BẠN CẦN TƯ VẤN VỀ TRÀO NGƯỢC, VIÊM LOÉT, ĐAU DẠ DÀY, LIÊN HỆ NGAY

BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM

Bình luận (96)

  1. Làm Dâu Mẹ Anh says: Trả lời


    2 tháng đã khỏi rồi á, có thật ko hay đùa vậy? Em uống thuốc Bắc ở miền núi cho lòi con mắt cả năm chưa khỏi đây.

    1. Hùng thuận says: Trả lời


      Bạn uống thuốc Bắc miền núi là sao? uống thuốc mấy bà thầy lang ấy hả. uống mấy bà đó bị lừa thôi, chả có khoa học, căn cứ gì hết. Chứ bài Nhất Nam Bình Vị Khang người ta có nghiên cứu, có kiểm chứng hẳn hoi chứ có phải thích là kê, thích là bốc đâu trời. 2 tháng là nhanh chứ có người 3 tháng kia kìa, cơ mà thuốc thật nó phải thế thôi bạn, ko ham hố rẻ vứoi nhanh dk

    2. trương hiếu says: Trả lời


      Mẹ mình dùng 3 tháng mới khỏi, chắc tuỳ tình trạng với cơ địa từng người

    3. Minh Ngua says: Trả lời


      toi cung dang uong thuoc ba dan toc, mong la khoi nahnh

    4. Nhật Anh Tinh says: Trả lời


      Sao thời buổi bây giờ vẫn nhiều người dùng thuốc thầy lang thế nhỉ, bệnh có bệnh việnn, có khoa học, có bác sĩ khám hẳn hoi ròi uống. Uống vào có chuyện chi ai chịu cho. Bài nhất nam bình vị khang này bác sĩ nhà người ta nghiên cứu lại bài từ vua tự đức đây này, chứ ko phải tự nhiên có đâu, cũng là công trình nghiên cứu cả đó. Thuốc tốt thì ko chịu tìm hiểu mà mua, cứ mua thuốc linh tinh

  2. Hoa Vô ưu says: Trả lời


    mình thấy nhiều bạn còn phân vân thuốc nhất nam bình vị khang. mình ít khi để lại comment xin chia dẻ chút. mình cũng là một ng từng bị loét hp cho uống bia rượu nhiều, có đợt còn bị nôn ra máu do lạm dụng thuôc kháng sinh, việc ăn uống của mình cũng khó khăn lắm, ko ăn cũng đau, ăn cũng đau, còn ợ hơi thì khỏi nói rồi. mình cũng như mấy bạn, bị bệnh thì ai chỉ dgì uống đó, uống hết, tiền mình có nên cũng ko tiếc tiền, chỉ mỗi tội chữa mải ko lanhgf thôi. xong rồi đợt mình nghe ngta quản cáo nhất nam bình vị khang, hỏi thăm tìm hiểu mới biết của nhất nam y viện – chỗ này mình biết, vì bạn mình từng kể qua, thấy bảo chỗ này bán thuốc có tâm. nên mình cũng mạnh dạn mua liệu tình 3 tháng uống coi sao. thú thật chờ bệnh hết mà mòn cả con mắt, dòng dã 3 tháng trời kiên trì uống. may sao cuối cùng trời ko phụ lòng ng, mình cũng chữa hết bệnh, ăn uống giờ ok ổn địnhh rồi, dạ dày ổn. nên cũng muốn chia sẻ mộ chút cho ai đang tìm mua thuốc. thân

    1. Em Là Ai Cô Bé says: Trả lời


      Chúc mưnnfg bạn, ko gì bằng việc khoẻ mạnh cả. Mình thì mới đặt thuốc chiều qua đangh chờ thuốc tới để uống. Hy vọng sớm khoẻ

    2. Đạt Tú says: Trả lời


      Bạn này kiên trì quá, mình uống được 1 tháng thấy ko ăn thua nên bỏ thuốc rồi, hic

    3. Hoa Vô ưu says: Trả lời


      mình cũng biết nhiieeuf trường hợp như bạn, cứ được vài tuần nửa tháng ko thấy hiệu quả là bỏ. nhưng mình điều trị nên tìm hiểu kĩ, tuỳ thuốc mà mình xmem xét,. mình nghĩ bạn nên lien hệ bác sĩ để họ tư vấn tiếp có nên mua lịa để dùng ko nhé

    4. Vui Hạnh says: Trả lời


      Ôi độc còm men của chị em có thêm động lực mua nhất nam bình vị Khang rồi. Bạn em nó cản vì sợ bị lừa chứ.

  3. Lê Nguyễn HT says: Trả lời


    Nhà thuốc cho tôi hỏi có thật 2 tháng trị dứt điểm không? Và bài thuốc được làm từ thành phần gì an toàn không?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Lê Nguyễn HT,
      Liệu trình điều trị viêm loét HP dạ dày sẽ phụ thuộc vào mức độ bệnh tình của từng người, do đó thời gian điều trị nhanh hay chậm còn phụ thuốc vào các yếu tố: Mức độ bệnh, khả năng đáp ứng thuốc, bệnh nhânn uống thuốc thường xuyên không. Tuy nhiên từ 2-3 tháng bệnh sẽ được đẩy lùi.
      Còn về thành phần thuốc, 100% nguyên liệu điều chế bài thuốc là thành phần thảo dược tự nhiên lành tính. Tất cả đã được kiểm định chặt chẽ trước khi đưa vào áp dụng bào chế. Bạn có thể an tâm sử dụng nhé.
      Thông tin đến bạn!

  4. Giang says: Trả lời


    Mình đang có bầu tháng thứ 8 nhưng đi khám bác sĩ bảo bị viêm loét HP dạ dày, còn bị trào ngược dạ dày. Ko biết thuốc này có an toàn cho mẹ bầu không?

    1. Lâm Anh says: Trả lời


      đợt mình bầu cũng bị nhưng mình ko uôngs gì mom à, có bầu kop nên uống thuốc đâu

    2. Phan Liễu Như says: Trả lời


      Nghe nói thuốc này dùng được cho pn sau sinh, chứ bầu chắc chưa uống dk, bạn cố gắng thêm itys tháng https://drbacsi.com/nhat-nam-binh-vi-khang-chua-dau-da-day-cho-phu-nu-sau-sinh-va-tre-em/

    3. Hồng Anh NA says: Trả lời


      Đợt mình bầu bác sĩ nhất nam y viện cũng khuyên chưa nên dùng, dù thuốc lành tính nhưng mẹ bầu vẫn nên kiêng, sau sinh rồi hẵng uống nha mom

  5. Phường Trộm says: Trả lời


    Giả sử uống ko hết, ko khỏi nhà thuốc có trả lại tiền cho không ae. Mình dùng dk hai tuần đang tính vứt đi đây

    1. Lên Nguyễn says: Trả lời


      TRỜI, LẠY. 2 TUẦN ĐÒI VỨT THUỐC, RỒI ĐÒI TRẢ TIỀN. BÓ TAY

    2. LEO says: Trả lời


      Bạn ơi, thuốc bán có liệu trình, có hướng dẫn hẳn hoi, bạn uống được 2 tuần lấy đâu hiệu quả., Bạn còn đòi vứt thuốc, đòi tiền. Bệnh bạn mang trong người mà còn ko biết uống cho hết à

    3. Trần Nhàn says: Trả lời


      Xin nhà thuốc cho tôi xin địa chỉ và số điện thoại liên hệ

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Trần Nhàn,
      Nhà thuốc có địa chỉ tại: Biệt thự 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
      SĐT: 02485851102
      Thông tin đến bạn!

  6. Vương Khang says: Trả lời


    Mẹ em đang uống thuốc kháng sinh thấy cũng đỡ hẳn ợ hơi, ợ chua, cũng không còn bị đau bụng như trước. E tính cho mẹ em uống tạm kháng sinnh cho bà đỡ đau, rồi mua thuốc nam cho bà uống. Nhưng bà uống ks thấy khỏi lại bảo thôi đừng mua tốn tiền. Ko biết nên mua ko mấy bác nhỉ

    1. NT Nhung says: Trả lời


      Cứ mua cho mẹ đi bạn à, người già hay tiếc tiền nên nói thế. chứ bạn cũng biết ks được thgian rồi tái lại ấy mà, giờ không điều trị sau hối hận đó

    2. VĩB says: Trả lời


      Y chang mẹ mình. Mình ép mãi mới tới Nhất Nam Y Việnn để khám rồi lấy thuốc đó. Giừo còn còn tháng cuối thôi, sắp hết bệnh rồi. yah

  7. Trang Nhung says: Trả lời


    Nên đặt lịch bác sĩ Phương hay bác sĩ Vân Anh mọi người nhỉ?

    1. Long HT says: Trả lời


      Bác nào cũng được, cả hai bác sĩ đều giỏi cả, đều hơn 40 năm kinh nghiệm, nhưng đợt mình khám là bác sĩ Vân Anh khám cho. Ôi sao bác đẹp lão à hiền hậu lắm, khám bệnh thì nhẹ nhàng lắm luôn. Lâu lâu điện hỏi thăm tình hình sk nựa chứ

    2. Funny says: Trả lời


      Bị loét HP có cần kiêng gfi ko nhỉ. Mình đang trong quá trình dùng thuốc nhưng chắc vẫn kiêng chứ sợ uống ko ko dè chừng lại bị

    3. Trọng UE says: Trả lời


      Cứ bia rượu là tránh. Ăn uống đúng bữa, ngủ đủ giấc, đừng ăn cay nóng quá là ổn

    4. Rân Rân says: Trả lời


      Thứ 3 tuần này mình có lịch hẹn khám với bác sĩ Phương, hồi hộp quá

    5. Nguyễn Huệ says: Trả lời


      Lập team đi, mình định đi vào thứ 7 nè. Đi đông cho vui, đỡ tâm lý. hêh

  8. Nhất Liên says: Trả lời


    Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam thật sự đỉnh nhe mọi người, có công hiệu rất tốt. Mẹ mình cũng bị trào ngược dạ dày viêm loét hp nặng dùng thuốc của Nhất Nam cũng được gần 3 tháng rồi, tình trạng bệnh khả quan hơn trước rất nhiều, đi test lại hp chỉ số giảm, cả gia đình rất mừng. Trước chưa uống Nhất Nam Bình Vị Khang, ngày nào bụng của mẹ mình cũng khó chịu, cảm thấy nóng rát, tức vùng thượng vị, đã vậy lúc nào cũng ợ chưa, dùng nghệ mật ong kèm thêm thuốc tây mà không hiệu quả mấy, may nhờ có Nhất Nam mà giờ tình trạng bệnh của mẹ mình khả quan hơn rất nhiều, mẹ mình mới đi tái khám lại bác sĩ kê thêm một liều trình về uống cho nó tiệt hẳn

    1. Hoàng Hưng says: Trả lời


      Trước mình cũng chủ quan thấy bụng hơi trướng, khó tiêu, lâu lâu ợ chua cũng nghĩ bụng kém thôi nhưng để lâu nó tiến triển xấu, vừa bị trào ngược rồi viêm loét HP. Ăn uống khó khăn, ăn vào nhiều khi đau hơn lúc không ăn, chạy chữa khắp nơi tây y đông y mà thấy không thuyên giảm, được bạn bè giới thiệu bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang cũng còn nghi ngờ lắm vì sợ hàng rỏm nữa, có dè đi thăm khám chuẩn đoán nghe tư vấn, dặn dò thấy an tâm rất nhiều, mua một liệu trình về uống mà thấy nó thay đổi bệnh rất nhanh, có thể do mình hợp thuốc cũng nên. Mới gần 2 tháng thôi mà thấy triệu chứng cũng như tình trạng bệnh nó khát bọt hơn trước rất nhiều. Giờ ăn ngon ngủ ngon không còn thấy chướng bụng, đau nóng rát vùng bụng như trước, ngay cả ơ chua trào ngược cũng thấy không còn nữa

    2. Dương Bùi says: Trả lời


      Mình thì chưa dùng qua nhưng thấy bạn bè bảo nhau về vài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang cũng nhiều thật, giờ thời đại mới ăn uống không đúng cử dễ bị bệnh về dạ dày lắm, nên cũng tìm hiểu trước thấy bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang coi bộ hay được giới thiệu trên đài, báo chí rồi được bác sĩ viện YHCT trung ương khuyên dùng nữa, dược liệu thì từ thiên nhiên chuẩn WHO-GACP, rất đáng tin dùng

  9. Ngọc Châu says: Trả lời


    Mấy tháng trước cũng có xem qua buổi toạ đàm về viêm loét Hp, trào ngược dạ dày của các bác sĩ bên Nhất Nam, có giới thiệu qua bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang, thấy phương pháp điều trị cũng như công dụng hiệu quả được giới thiệu khá bài bản. Thấy mình cũng đang bị trào ngược cấp độ nhẹ nên cũng tìm hiểu thử, rồi đi thăm khám được bác sĩ chuẩn đoán kê thuốc dặn dò nhiệt tình, về uống mấy tuần đầu nó công thuốc nên thấy hơi khó chịu một tí nhưng tầm 1 tháng đến 1 tháng rưỡi là thấy khác biệt hẳn luôn, tình trạng ợ chua sau ăn uống giảm khá nhiều, trước đó dùng thuốc tây nhưng thấy không hiệu quả, vẫn bị tái lại, đã thế còn bị tác dụng phụ của thuốc, còn Nhất Nam Bình Vị Khang thì ngược lại, không hề tác dụng phụ, không bị tái lại, tần suất bị trào ngược giảm đi nhiều, đúng là không hối hận khi tin dùng Nhất Nam Bình Vị Khang

    1. Mi Sói says: Trả lời


      Mẹ em có tuổi mà đang bị viêm loét hp, ngày nào mẹ cũng đau, nóng rát thượng vị, có hôm bỏ ăn vì đau quá, mà chỗ em xa phòng khám không biết cách nào đễ dẫn mẹ đi, tốn chi phí quá ạ, em cũng tìm hiểu qua bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam được gần 2 tuần rồi, thấy mọi người tin dùng, nhiều người khỏi nên cũng muốn đưa mẹ đi khám mua thuốc về uống chứ thuốc tây uống hoài không thấy hết, mà cứ thấy tình trạng dậm chân tại chỗ thôi

      1. Nhật Minh says:


        Bạn yên tâm nha, giờ bên Nhất Nam có hỗ trợ call video với bác sĩ chuẩn đoán tình trạng rồi kê thuốc bình thường, bên Nhất Nam ship thuốc về tận nhà cho bạn luôn, thời gian nhận thuốc tầm hơn 2 đến 3 ngày thôi, đợt ông nội mình cũng bị viêm loét HP mà đường xa sợ ông đi mệt nên cũng call video với bác sĩ, bác kê thuốc gửi về uống theo đúng chỉ dẫn là bệnh tình khả quan hơn rất rất nhiều

  10. Minh Hưng says: Trả lời


    Bác Vân Anh bên Nhất Nam mát tay thiệt sự, ghé qua thăm khám chẩn đoán được bác kê đúng 1 liệu trình về uống, còn nhiệt tình dặn dò đủ thứ. Về uống tầm 2 tháng quay lại tái khám thì tình trạng viêm loét HP giảm đi đáng kể, mình không còn cảm thấy bụng hay bị đau nóng rát nữa, ăn uống cũng ngon hơn trước, mỗi lần ăn vào không còn đau, trước bị viêm loét HP ám ảnh việc ăn uống, ăn vào là một tí sau lại đau không làm gì được, mà bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang đỉnh thực sự, đến nay mình ngưng thuốc cũng gần 6 – 7 tháng rồi thấy không hề bị tái lại, mà cảm giác bụng nó khoẻ hơn rất nhiều so với lúc trước

    1. Nghiêm Ngân says: Trả lời


      Ôi mình cũng được bác Vân Anh thăm khám, bác dễ thương với nhiệt tình lắm, kê thuốc gia giảm liều lượng phù hợp nên mình về uống thấy khá dễ dàng, lúc nào cũng nghĩ thuốc Đông Y khó uống nhưng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang thấy dễ uống cực kỳ, thơm mùi thảo dược, uống dễ chịu chứ không khó uống như mấy loại thuốc Đông Y hồi đó mình uống. Mà tình trạng bệnh thì khỏi nói, tầm 2 – 3 tháng là thấy bệnh gần như khỏi hẳn, các triệu chưng bệnh ban đầu như bị triệt tiêu, thấy bụng nhẹ nhõm mà còn khoẻ hơn đúng như bạn nói thật, mình cũng giới thiệu bạn bè ai mà bị viêm loét hp hay trào ngược, đa số dùng và đều phản hồi tích cực

    2. Hương Lê says: Trả lời


      Trước điều trị bằng mấy loại thuốc Đông Y khá, mắc nhưng điều trị kém mình cũng ái ngại khi chị đồng nghiệp giới thiệu bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang bên Nhất Nam lắm, sợ lại tiền mất tật mang. Vậy mà được chỉ kêu cứ đi khám thử, nghe chuẩn đoán tư vấn là yên tâm ngay, không phải đến mua thuốc là về uống mà còn được chuẩn đoán dặn dò, kê thuốc theo tình trạng thể trạng nữa, cảm thấy phòng khám rất chuyên nghiệp, tận tâm nên mua về dùng, kết quả khá khả quan ngoài mong đợi, tầm 2 tháng hơn đi test lại HP được báo giảm khá nhiều so với trước, vui quá trời, mà thấy triệu chứng giảm hẳn, bụng dạ cũng mạnh khoẻ hơn.

  11. Mẫn Châu says: Trả lời


    Trước mình hay chủ quan về việc đau dạ dày lắm, chỉ uống thuốc nghệ với mua thuốc chữ P uống thôi nhưng tình trạng không khả quan, thấy càng ngày càng nặng, càng ngày càng đau, mà cảm thấy có hiện tượng nóng rát nữa, cảm giác ăn uống mất ngon hẳn, người xuống ký gầy rọp. Đi thăm khám chuẩn đoán bị viêm loét dạ dày HP chỉ số cao lúc đó mới tá hoả, đi khám đủ nơi tốn bao nhiêu là tiền thuốc mà không có kết quả. Bén duyên với bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam, mà chưa tin tưởng lắm nên gọi hỏi thăm bà chị họ đã từng dùng thấy khen quá trời nên cũng đặt lịch đến khám rồi mua thuốc về dùng, kết quả thực sự rất tốt, thuốc điều trị phục hồi trong khoảng thời gian gần 3 tháng, thay đổi bên trong cơ thể cảm nhận được từng chút một, các triệu chứng ban đầu giảm đi rất nhiều, bụng dạ cũng khoẻ khoăn hơn, phải chi biết đến Nhất Nam sớm hơn thì cũng không phải tốn nhiều tiền rồi.

    1. Kim Nhi says: Trả lời


      Cá nhân mình dùng qua bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam cũng có cảm giác tương tự giống bạn, hiệu quả từng ngày luôn ấy, thấy nó có sự thay đổi khác biệt từ bên trong, tìm hiểu thì nó chia theo từng giai đoạn trong một liệu trình điều trị, giai đoạn đầu là công thuốc nên lúc đầu sẽ thấy hơi khó chịu nhưng tới gđ2 gđ3 là êm hẳn đi rất nhiều, đến nay mình ngưng thuốc cũng được 5 tháng rồi nhưng không thấy tái lại, ngược lại bụng cũng khoẻ hơn, ăn uống thấy cũng ngon hơn, chắc do toàn thảo dược, hỗ trợ tốt về tiêu hoá cũng nên

    2. Hoàng says: Trả lời


      Mình hồi đó cũng hay chủ quan về dạ dày lắm, thấy hơi đau thì uống viên nghệ với thuốc chứ P chứ đâu có đi khám, bạn thì bị viêm loét Hp chứ mình thêm cả trào ngược nữa nên khó chịu nhân đôi, điều trị tây y đông y cũng tốn mớ tiền hên là tìm được Nhất Nam chỉ với 1 liệu trình tầm 3 tháng là khác biệt hẳn, tình trạng ợ chua, nóng rát, đau âm ĩ gần như khỏi hoàn toàn, thuốc thì toàn thảo dược cũng dễ uống, không bị khó uống như mấy loại thuốc Đông Y khác

  12. Minh Nhựt says: Trả lời


    Nói về chất lượng điều trị của Nhất Nam Bình Vị Khang thì phải nói là hiệu quả rất rất nhiều so với các dòng thuốc Đông Y đang hiện có trên thị trường, mà thuốc này kê theo đơn nữa nên hiệu quả sẽ ok hơn và phù hợp với từng người. Giá thành của bài thuốc Nhất Nam Bình Vị khang cũng ổn áp hơn rất nhiều, lúc đầu đi khám cứ nghĩ giá sẽ rất cao nhưng một hồi tính toán thì thấy nó còn rẻ hơn so với việc đi thăm khám bệnh viện và uống thuốc tây nữa, từ lúc điều trị bên Nhất Nam hết bị viêm loét HP tới giờ mình hoàn toàn yên tâm tin dùng các bài thuốc khác của Nhất Nam nên cũng hay giới thiệu người thân hoặc bạn bè qua đó thăm khám và dùng thuốc lắm

    1. Bảo Châu says: Trả lời


      Em tìm hiểu thì thấy đúng là chất lượng về thuốc hiệu quả thật, nguyên liệu cũng tốt, hàng tuyển chọn tiêu chuẩn nhưng em cũng sợ giá nó cao, nhiều khi em uống 1 liệu trình không thể khỏi combo 2 bệnh viêm loét HP và trào ngược nên em cũng đang đắn đo quá anh ạ

    2. Tính Quốc says: Trả lời


      Thuốc NNBVK của Nhất Nam Y Viện đa số được kê trong 1 liệu trình tuỳ thể trạng cũng như tình trạng bệnh của bạn nè, mà phải kiên trì dùng hết một liệu trình thì kết quả mới khả quan được, mà bài thuốc nhất nam bình vị khang có cả hai bài bài thuốc nhỏ điều trị về trào ngược và viêm loét nên hiệu quả cũng sẽ trong 1 liệu trình thôi nè. Bạn tham khảo thêm nhé https://www.chuatribenhdaday.com/nhat-nam-binh-vi-khang-dieu-tri-dau-da-day-co-tot-khong-gia-bao-nhieu-mua-o-dau.html

  13. Anh Nana says: Trả lời


    Nhiều người hợp thầy hợp thuốc nên khỏi nhanh nhỉ. Mình uống thuốc Bắc quanh năm thì chỉ thấy đỡ hơn thôi chứ ko khỏi đc. chán lắm

    1. Phương Thế Ngọc says: Trả lời


      Thế chắc do thuốc ko tốt thôi. xui cho bạn. chứ tôi đây cũng dùng bài thuốc nhất nam bình vị khang đây, cũng hai tháng là khỏi rồi. nhưng tôi chỉ bị trào ngược thôi chứ ko bị Hp nhu chú trong bài. ko biết các bạn khác thấy sao chứ yooi thấy thuốc này tốt đấy, uống vào êm bung, ko bị kiểu chướng bụng nhu nhiruf thuốc khác. đã thế mình còn cảm giác ăn ngon hơn

    2. TRẦN VĂN NHUỆ says: Trả lời


      ĐÂY THẤY BỆNH NHÂN NÓI VẬY CHỨ KO BIẾT NG TRONG GIỚI CHUYÊN MÔN THÌ CÓ NGHĨ TÓT KO, SỢ NG DÙNG THÌ CŨNG HOẠ MAY 10 NG ĐK 1

    3. Phan Thu says: Trả lời


      Tôi cũng bị viêm loét HP, tôi tìm hiểu khắp nơi về bài thuốc này rồi, thấy đánh giá tốt đó bạn à, ko phải vớ vẩn đâu nha

  14. Hồng Hồng says: Trả lời


    Xin chào nhà thuốc, chào các b ác sĩ. Mẹ tôi năm nay 50 tuổi, vừa qua đi khám bác sĩ bảo mẹ bị trào ngược dạ dày kèm viêm loét HP. Vì mẹ đã dùng thuốc Tây rất nhiều lần nên hiện tại tôi không muốn cho mẹ dùng thuốc tây nữa, tôi có tìm hiểu về bài Nhất Nam bình vị khang thì thấy nhiều phản hồi tốt. Xin nhà thuốc cho tôi biết với tình trạng bệnh như mẹ tôi thì sử dụng bài thuốc này được không? Và nếu sử dụng thì liệu trình như nào thưa bác sĩ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hồng Hồng!
      Theo như bạn chia sẻ thì hiện tại mẹ bạn đang bị viêm loét HP dạ dày và bệnh trào ngược dạ dày, tuy nhiên bạn chưa nói rõ tình trạng của mẹ mình ở mức độ nào do đó rất khó để bác sĩ nắm được tình trạng bệnh của bác chính xác nhất. Tuy nhiên đối với trường hợp bị Viêm loét Hp và trào ngược dạ dày có thể chữa được bằng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang bạn nhé. Bài thuốc này sẽ giúp cân bằng Tỳ Vị, giúp ngăn chặn bệnh và giúp bệnh nhân lành bệnh nhanh chóng. Tuỳ thuộc vào tình trạng mỗi người bác sĩ sẽ kê đơn thuốc từ 2-4 tháng.
      Để biết chính xác, xin mời bạn đưa bác tới Biệt thự 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, HN hoặc liên hệ Hotline 02485851102 để được bác sĩ tư vấn chính xác nhất.
      Thông tin đến bạn!

    2. Canh Nguyễn says: Trả lời


      mẹ mình năm này cũng trạc tuổi mẹ bạn, mẹ cũng đang bị loét hp đang nghiên cứu thuốc bên này. mẹ bạn xài nếu ổn cho mình xin thêm feedback nhé 0975444xxx. cảm ơn b

  15. Mạnh Bà says: Trả lời


    Hình như bệnh này người già bị nhiều hay sao ấy nhỉ, chỗ mình ở có con ngõ nhỏ xíu mà 4-5 bác đều bị. mà hỏi thì bác nào cũng bảo điều trị bằng nhất nam bình vị khang. mình tưởng đâu xa lạ gì ai dè thuốc của Nhất Nam Y viện, ngày xưa mẹ mình chữa xương khớp ở đây rồi.

    1. Đào nhu mong says: Trả lời


      Bạn ơi, bạn có xin được số đt của bác nào chỗ bạn khỏi bệnh rồi ko, mình đang muốn mua nhưng đọc thông tin trên mạg nhiều quá, nếu được nhờ bạn cho số mình hỏi thêm mấy vđề với dk ko. số mình ạ 0912345678

    2. Vũ Như says: Trả lời


      Cũng ko phải do người già đâu, nhiều người bị mà, thậm chí con nít mới mấy tuổi cũng bị rồi cơ. thuốc này cũng an toàn, hiệu quả nên nhiều người dùng, còn người già dùng nhiều vì nó lành tính đó, với lại họ chữa khắp rồi ko khi nên tìm đến đông y đó mà, ko như ng trẻ mình đau chút ra tiệm thuốc tây à https://drbacsi.com/nhat-nam-binh-vi-khang-trao-nguoc/

    3. Hạ Thu says: Trả lời


      thế ko biết đang cho con bú có uống thuốc này được không nhỉ, chứ bé nhà mình miwis sinh được vài ba tháng mà mình bị trào ngươic rồi, ng lúc nào cũng ợ hơi ợ chua ọc ọc thế =))

    4. Vũ Như says: Trả lời


      Theo như mình được biết thì vẫn dùng được nhưng để bé được 6 tháng đã hay sao á bạn à. Bạn cứ liên hệ mà hỏi cho chính xác vì mẹ uống thuốc con uống sữa thì coi như em bé vẫn uống như mẹ rồi. cứ hỏi bsi cho chắc cú

  16. Bình says: Trả lời


    Cảm giác nằm nghiêng xuống cái là ợ hơi, ợ chua, thỉnh thoảng cảm giác thức ăn nó trào lên cổ họng, nhưng hiếm khi bị nôn, chỉ thỉnh thoảng bị nôn thôi thì có phải bị trào ngược dạ dày ko mng ơi

    1. Trung HIẾU says: Trả lời


      Biểu hiện trào ngược dạ dày rồi đó bạn ơi, nhưng chắc như bạ mới chớm bị thôi, chắc ko uống thuốc nó cũng tự khỏi rồi

    2. HP CU says: Trả lời


      Mới bị thử uống mật ong với nghệ đi bạn, ko cần chữa đâu tốn tiền

    3. Lương Tăng says: Trả lời


      Ôi tốt nhất đừng chủ quan bạn à, vài năm trước mình cũng như bạn nek, cũng bị i thế, mình cũng ko uống thuốc gì cả, nó cũng lành sau thgian, nhưng nó lại bị lại vào mùa đông á. Sau chạy chữa một thgain tốn cũng kha khá tiền á

    4. Bình says: Trả lời


      Thế nên dùng thuốc hay uống thảo dược, tại em cũng mới bị nhưng đọc trên magj thấy cũng nguy hiểm nên mới tìm hiểu để uống

    5. Lương Tăng says: Trả lời


      Mình nói rồi đó, bị cái này thì nhiều người cả mình cũng uống linh ta linht inh rồi mới uống thuốc. nhưng nếu bạn chưa uống gì thì khuyên bạn nên uống thuốc luôn, đỡ mất tiền và time. Mình thì uống Nhất Nam Bình Vị Khang, mình uống tận 3 tháng cơ, vì bệnh cũng nặng hơn mọi người rồi.

    6. Bình says: Trả lời


      em cảm ơn chị, để em nghiên cứu thêm thấy nhiều người phản hồi thuốc tốt

    7. Thị Điệp says: Trả lời


      Thấy nhiều người phản hổi tốt nè, mẹ bỉm còn dùng dk

    8. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Bình
      Với mô tả của bạn thì rất có thể bạn đã bị trào ngược dạ dày.
      Trào ngược dạ dày thực quản là do axit dạ dày, dịch dạ dày hay mật thoát ra khỏi dạ dày gây kích thích đến niêm mạc thực quản. Biểu hiện của trào ngược dạ dày là người bệnh thường xuyên bị ợ hơi, ợ chua, buồn nôn hoặc chướng bụng. Đối với bệnh trào ngược dạ dày có thể cân nhắc sử dụng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện để hỗ trợ điều trị. Bạn vui lòng liên hệ Hotline 02485851102 để được tư vấn nhé.
      Thông tin đến bạn!

  17. Dương Hà Giang says: Trả lời


    Không biết khỏi thật ko hay lại chữa lợn lành thành què thì nguy

  18. Như Quyền says: Trả lời


    Ko biết chỗ nào tiện xe Bus ko nhỉ, đang tính đi khám nhưng ko biết đơngf

    1. Mẹ Bình says: Trả lời


      Tiện mà bạn, phòng khám ngay gần đường Cầu Giấy hoặc bạn dừng ở Nguyễn Khánh Toàn đi bộ vào là ok. Bạn khi nào đi liên hệ phòng khám họ hướng dẫn á. mình mò từ Đà Nẵng r còn dk chì dẫn nhiệt tình nj

  19. Trần Nguyên Thu says: Trả lời


    Tôi xin chân thành cảm ơn bác sĩ Lê Phương và đội ngũ bác sĩ tại phòng khám đã giúp bố tôi hết bệnh trào ngược dạ dày. Vì bố tôi tuổi đã cao nên muốn nhờ tôi nói lời cảm ơn đến phòng khám.l Cảm ơn các bsi đã nhiệt tình giúp đỡ bố tôi hỏi bệnh. Giờ bố tôi đã ăn ngủ tốt hơn, ko còn bị bệnh trào ngược hành hạ. Cảm ơn sự quan tâm của bác sĩ rất nhiều

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Trần Nguyên Thu!
      Cảm ơn bạn đã gửi lời cảm ơn tới Trung tâm.
      Nhất Nam Y Viện nhận được những lời cảm ơn cũng chính là động lực để chúng tôi hoàn thiện hơn dịch vụ của mình cũng như chất lượng bài thuốc.
      Chúc bạn và gia đình nhiều sức khoẻ!

    2. Lâm_90 says: Trả lời


      Đúng là các bác sĩ ở đây rất tuyệt vời, họ nhiệt tình, chu đáo với bệnh nhân lắm. Đến khám mà cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng bao nhiêu

  20. Đạt Trần says: Trả lời


    Có ai muốn đi khám với mình ko, mình đi một mình sợ sợ kiểu gì á

  21. Vượng T says: Trả lời


    Em xin địa chỉ ạ

    1. Thu Hậu says: Trả lời


      Biệt thự 16, ngõ 168 nguyễn khánh toàn, cầu giấy, hn. 02485851102

  22. Chiến Nhất says: Trả lời


    Dùng thuốc sau 3 tháng có chắc chắn khỏi được khoong,phân vân giống kiểu uống thuốc kháng sinh xong lại bị tái phát tiền mất tật vẫn mang

    1. Nguyễn Minh Anh says: Trả lời


      Khả năng điều trị tốt hay không còn tùy vào cơ địa từng người và quá trình tuân thủ việc uống thuốc có đúng như bác sĩ đã tư vấn hay k nữa. https://www.chuatribenhdaday.com/chia-se-cua-benh-nhan-trao-nguoc-viem-loet-da-day.html xem chi tiết trong này nhé.

    2. Hằng Hân says: Trả lời


      Kinh nghiệm từ mình là một người đã điều trị khỏi viêm dạ dày Hp sau gần 7 tuần chữa bệnh ở đây thì thời gian từ lúc dùng thuốc đến lúc khỏi bệnh hoàn toàn, hết các triệu chứng ợ hơi, ợ nóng, nóng rát bụng, buồn nôn sẽ khác nhau với mỗi người còn cụ thể theo mk hỏi mấy người đã khỏi thì sẽ mất khoảng 2 tháng, ai đã bị xuất huyết dạ dày thì kéo dài hơn tầm tháng nữa thôi, kéo dài để nó còn có thời gian để tiêu viêm với diệt vi khuẩn Hp nữa, con này khó diệt hết lắm xong còn cần phục hồi lại chức năng bảo veejj của dạ dày nữa giông như người bị tổn thương thì cần thời gian để chữa lành đó, chứ chưa làm được mấy cá này thì đương nhiên là vi khuản nó vẫn có thể quay lại tấn công mỗi khi mệt mỏi căng thẳng r, không tái phát thường xuyên cũng lạ đấy. Trước mk cũng từng phân vân giống b vì dùng kháng sinh nhiều quá mà k tiến triển gì đi khám bác sĩ còn kết luận thêm ca suy thận do dùng nhiều thuốc quá thận làm việc nhiều k thải được ra ngoài, may mà tìm được nài thuốc này, được cái uống thuốc đúng như lời dặn của bác sĩ với cũng thay đổi thói quen ăn uống làm việc ít hơn, đi ngủ sớm hơn không ăn đồ cay nóng nữa giờ thấy người khỏe re à gặp ai cũng khen dạo này trông trẻ thế dùng loại chăm sóc da nào đấy mách cho cái,…nhưng mà thật ra là vừa chữa bệnh vừa khỏe vừa đẹp, thấy có nhiều người cũng đang phân vân giống nhau nên tiện đây mk mới vào chia sẻ để các b biết, mn quan tâm thì có thể đến đây dùng thử sản phẩm này

    3. Nguyễn Lịch says: Trả lời


      Bác thử sắc thêm lá nhọ nồi uống với dùng thêm viên bột nghệ mật ong xem sao, tôi tự uống thế liên tục 2 tháng mà chẳng phải dùng thêm thuốc gì thấy đỡ lắm r.

  23. Vũ An says: Trả lời


    Bác sĩ Vân Anh có phải người giỏi nhất ở đây chuaww vậy,tớ muốn tìm bác sĩ tốt để chữa cho khỏi hẳn?

    1. Nguyễn Thị Cẩm Long says: Trả lời


      Đội ngũ bác sỹ bên này đều có chuyên môn rất tốt về các bệnh và phương pháp chữa bệnh theo yhct,e đến đây mấy lần lấy thuốc r đều đánh giá 5 sao

    2. Mai Hương says: Trả lời


      Uúi bác sĩ bên này phải nói là tuyệt vời luôn, đến khám 2 lần với thêm 3 lần lấy thuốc nữa mà lần nào cũng được hỏi han tận tình, lưu chi tiết thông tin người bệnh r nên lần nào đến làm việc cũng nhanh chóng kp chờ đợi gì.

    3. Như Quỳnh says: Trả lời


      Thấy toàn đánh giá tốt vậy, có ai từng bị bác sĩ mắng vì hỏi nhiều như tui khum, tui chỉ muốn biết chính xác thui mờ:((

  24. Nguyễn Tính says: Trả lời


    Có ai hiểu 3 bài thuốc nhỏ trên kia không thế, đọc toàn từ ngữ thời xưa khó hiểu ghê

    1. Mai Phong says: Trả lời


      Thấy bác sĩ bảo có 3 bài thuốc nhỏ đấy kiểu phục hồi niêm mạc với chức năng của dạ dày, giải độc với chống trào ngược, tăng đề kháng cho mau khỏi…nếu muốn tìm hiểu về toàn bộ liệu trình thì váo đây https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-khang-chua-dau-da-day-50449.html

    2. Nguyễn Phong says: Trả lời


      mới đầu tôi cũng thấy khó hiểu xong phải gọi điện theo sđt ở trên hotline được tư vấn bộ ba đấy, nói tận mấy phút mà hơi nhanh đại ý kiểu kết hợp để giải độc, hoàn lại và tăng cường chức năng dạ dày trị từ gốc đến ngọn mới hết được

    3. Lê Quốc Hà says: Trả lời


      Nó là kết hợp 3 trong 1 của 32 vị dược liệu quý vừa giúp giảm đau, kháng khuẩn tiêu viêm, diệt Hp, ổn định tiêu hóa. Thấy e họ mk nó đang làm ở bộ phận sản xuất về truyền đạt với cả nhà thế nên khá chắc.

    4. Trung Đức says: Trả lời


      Gọi điện theo số trên k đc, nhắn tin trên facebook từ sáng giờ vẫn chưa thấy tư vấn gì, ngày lễ nhà thuốc này k làm việc hay sao ấy:v

    5. Lượng. says: Trả lời


      số lượng tin nhắn trên fb nhiều nên chắc họ chưa rep kịp, a thử gọi lại số (024) 8585 1102, vừa sáng e gọi nhận tư vấn thấy bắt máy nhanh lắm ạ

  25. Bùi Oanh says: Trả lời


    Con trai tôi năm nay đang học lớp 9 chuẩn bị chuyển cấp nên hôm nào cũng phải thức khuya học đến 1-2h sáng áp lực nhiều dạo này thấy nó cứ thỉnh thoảng ợ hơi, ợ chua đau bụng kêu suốt, sụt mấy cân r. Giowf cho uống thuốc này có đỡ không mn,thấy con đau mà sót quá.

    1. Tú Trần says: Trả lời


      Con e cũng đang bị đau dạ dày, tình cờ thấy quảng cáo bài thuốc này trên mạng thấy đánh giá tốt mà không biết dùng có bị tác dụng phụ gì không chứ sợ khỏi bện này rồi mang vào bệnh khác lại mệt

    2. nguyen van mai says: Trả lời


      thuoc tot lam dung 1 tuan la do han r khoe hon ngu ngon hon nua k met nhu truoc nua vao day co danh gia chi tiet nay https://nhatnamyvien.com/phan-hoi-ve-nhat-nam-binh-vi-khang-chua-dau-da-day-50432.html

    3. Lan Anh says: Trả lời


      Cháu đang là sinh viên năm nhất đang dùng thuốc này thấy đỡ lắm ạ, cháu cũng gần khỏi rồi mà chỉ thấy sức khỏe tốt hơn, ăn ngon hơn tăng được cân chứ chưa thấy có dấu hiệu bất thường gì khác ạ.

    4. Đỗ Văn Tuấn says: Trả lời


      Có người kêu bị đau tăng với vàng da ấy chẳng biết có đúng k nữa?

    5. Đỗ Tiến Đạt says: Trả lời


      Đã là thuốc thì khi dùng ít nhiều gì cũng có ảnh hưởng xấu khi dùng lâu hoặc dùng sai cách, bị vàng da vàng mắt do cơ địa của ô với xem lại xem có dùng thuốc khác k thôi chứ tôi uống nó mấy tháng đến lúc khỏi hoàn toàn r vẫn bthg mà

    6. Triệu Long says: Trả lời


      Cả nhà tớ đều đang theo bài thuốc này mà có bị vàng da đâu nhỉ, chỉ có bố là có tuổi, bệnh cũng nặng nên bị đau nặng hơn, nhưng cũng chỉ diễn ra 2-3 ngày, sau đo nó lại đỡ dần ấy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *