Thảo luận chia sẻ kiến thức chuyên môn mỗi ngày tại Nhất Nam Y Viện

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Hoạt động chia sẻ kiến thức, nâng cao năng lực chuyên môn cho cán bộ nhân viên tại Nhất Nam Y Viện là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực được đơn vị thực hiện thường xuyên. Chia sẻ kiến thức chuyên môn mỗi ngày giúp cho các nhân sự tại đơn vị phát triển bản thân tốt nhất, trở thành những cán bộ vừa “hồng” vừa “chuyên”.

Theo đó, mỗi ngày cán bộ nhân viên tại Nhất Nam Y Viện sẽ dành ra một khung thời gian nhất định để cùng lắng nghe và chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm nghề nghiệp. Mỗi nhân viên tại đơn vị luôn hiểu rằng: Kiến thức chuyên môn có thể đưa bạn đến đỉnh cao trong lĩnh vực mà bạn hướng đến. Vì thế, hoạt động chia sẻ kiến thức chuyên môn được chú ý đầu tư bài bản.

Kiến thức chuyên môn tại đơn vị được phân bổ liên quan trực tiếp đến việc mở rộng tri thức cá nhân và phát triển đơn vị. Điều này vừa đảm bảo tính phù hợp với mỗi vị trí công việc khác nhau của mỗi cán bộ nhân viên lại vừa đảm bảo sự phát triển theo mục tiêu mà Nhất Nam Y Viện đang hướng đến.

Đội ngũ cán bộ nhân viên của Nhất Nam Y Viện
Đội ngũ cán bộ nhân viên của Nhất Nam Y Viện

Mỗi buổi chia sẻ kiến thức chuyên môn mỗi ngày sẽ do một nhân sự của Nhất Nam Y Viện đảm nhiệm. Tiếp đó, tất cả cán bộ nhân viên sẽ cùng lên nội dung và thảo luận giải quyết những khó khăn trong công tác thăm khám điều trị bệnh cũng như công việc hàng ngày của từng thành viên.

Cán bộ Nhất Nam Y Viện bất kì ai cũng có thể trở thành người dạy – người truyền cảm hứng công việc. Kiến thức chuyên môn cực kỳ cần thiết và đóng vai trò quan trọng trong quá trình học tập và làm việc, phát triển bản thân của mỗi cán bộ nhân viên. Mỗi người cần trang bị cho mình những kiến thức chuyên môn cần thiết không chỉ để hoàn thành công việc mà còn để nâng cao chất lượng, dành cả cái “tâm” và tinh thần trách nhiệm trong công ciệc của mình.

Kiến thức chuyên môn trong mỗi buổi thảo luận là những kiến thức nền tảng, các nguyên lý chủ yếu mang tính lý thuyết. Đây là cơ sở để ứng dụng thực hành trong buổi làm việc vào ngày tiếp theo, giúp nhân viên phát triển hơn trong thực tiễn nghề nghiệp.

Xem thêm: Nhất Nam Y Viện xin chào

Nhất Nam Y Viện cũng hiểu rõ kiến thức chuyên môn ở mỗi lĩnh vực lại mang những đặc thù khác nhau. Nhất là trong hoạt động thăm khám, tư vấn, chẩn đoán và điều trị bệnh. Theo như Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh chia sẻ:

“Khám chữa bệnh là hoạt động nghề nghiệp có những yêu cầu khác biệt so với nhiều lĩnh vực, nhiều ngành nghề khác. Hoạt động này đòi hỏi sự tỉ mỉ, tận tâm và đặc biệt là kiến thức tích lũy qua từng ngày. 

Việc ứng dụng kiến thức lý thuyết vào thực hành thăm khám, điều trị bệnh cũng đòi hỏi phải trải qua một quá trình dài. Vì thế, ngoài việc đào tạo thì mỗi y bác sĩ cần tự học hỏi thông qua thực tiễn, cần rèn luyện mỗi ngày. Dựa trên nền tảng kiến thức có sẵn để có thể tự nghiên cứu sách báo, tạp chí chuyên ngành.”

Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh trực tiếp hướng dẫn kiến thức về các loại thảo dược dùng để bào chế thuốc
Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh trực tiếp hướng dẫn kiến thức về các loại thảo dược dùng để bào chế thuốc

Với hoạt động thăm khám và điều trị bệnh, bác sĩ Vân Anh cũng đưa ra lời khuyên rằng: Mỗi nhân viên nên tìm kiếm cho mình những nguồn thông tin hữu ích và chia sẻ đến mọi người những kiến thức hay trong cuộc sống. Ngoài ra, việc trao đổi với đồng nghiệp, những bác sĩ chuyên môn cao trong lĩnh vực YHCT cũng sẽ giúp cho cán bộ nhân viên trẻ có thể mở rộng kiến thức, phấn đấu hơn trong quá trình công tác của mình.

Đội ngũ quản lý của Nhất Nam Y Viện luôn chú ý phát triển nguồn nhân lực vì đây chính là yếu tố quyết định chất lượng mọi dịch vụ y tế. Trong lĩnh vực khám bệnh, chữa bệnh, phòng khám là môi trường học tập, cập nhật kiến thức và kỹ thuật chuyên môn lý tưởng nhất.

Hoạt động chia sẻ kiến thức mỗi ngày được ứng dụng vào thực tế thăm khám và điều trị bệnh
Hoạt động chia sẻ kiến thức mỗi ngày được ứng dụng vào thực tế thăm khám và điều trị bệnh

Chia sẻ kiến thức chuyên môn mỗi ngày từ Ts. Bs Nguyễn Thị Vân Anh và đội ngũ quản lý giúp Nhất Nam Y Viện hoàn thiện cơ chế, chính sách phát triển cho nhân viên tại đơn vị. Mỗi buổi chia sẻ sẽ giúp:

  • Xây dựng khung năng lực cho cán bộ nhân viên và đội ngũ quản lý trong hoạt động thăm khám điều trị cũng như vận hành bộ máy của Nhất Nam Y Viện
  • Hoàn thiện chế độ, chính sách đối với đội ngũ cán bộ nhân viên, tạo động lực thúc đẩy sáng tạo, tinh thần trách nhiệm, nhiệt huyết của đội ngũ cán bộ nhân viên
  • Kết hợp cùng Viện NC&PT Y dược cổ truyền dân tộc để cùng đào tạo, bồi dưỡng cán bộ; nghiên cứu khoa học nhằm hình thành đội ngũ cán bộ có tính chuyên nghiệp, đáp ứng yêu cầu thực hiện nhiệm vụ công việc
  • Thu hút tuyển chọn, bố trí, sắp xếp và sử dụng đội ngũ cán bộ có năng lực, kỹ năng quản lý, chuyên môn cao, tâm huyết với YHCT
  • Đánh giá chất lượng của đội ngũ cán bộ nhân viên, từ đó xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng phù hợp từng đối tượng; đảm bảo mục tiêu đào tạo, bồi dưỡng chung của đơn vị.

Kiến thức chuyên môn chính là người bạn đồng hành với mỗi nhân viên Nhất Nam Y Viện trong quá trình học tập và làm việc sau này. Vì vậy, tất cả cán bộ nhân viên luôn tích cực học tập kiến thức này để chuẩn bị tốt nhất cho hoạt động thăm khám, chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *