Cho đàn ông ăn gì để liệt dương một cách dễ dàng nhất?

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Đàn ông có nhu cầu sinh lý quá cao có thể khiến chị em không yên tâm khi có mối lo lắng chồng trăng hoa, ngoại tình. Chính vì vậy, cho đàn ông ăn gì để liệt dương là thông tin được nhiều chị em tìm kiếm để áp dụng cho đấng phu quân của mình.

Cho đàn ông ăn gì để liệt dương?

Chị em phụ nữ rất quan tâm đến sức khỏe của các ông chồng. Tuy nhiên, nếu chồng có tính trăng hoa hoặc có nhu cầu sinh lý quá cao khiến vợ không đáp ứng được có thể khiến phái nữ tìm cách làm liệt dương bất lực ở đàn ông.

Những phương pháp như sử dụng thuốc làm liệt dương đàn ông có thể gây ra nhiều hệ lụy khó lường cho sức khỏe. Chính vì vậy, cho đàn ông ăn gì để liệt dương và không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe là thông tin được nhiều chị em tìm kiếm. Dưới đây là những thực phẩm khiến đàn ông có thể bị suy yếu sinh lý một cách dễ dàng.

Cho đàn ông ăn gì để liệt dương? Các loại chất béo

Chất béo gây hại có nhiều trong các loại thực phẩm chiên rán và nội tạng động vật. Những chất này có thể gây tích tụ cholesterol trong máu khiến máu không thể lưu thông tới dương vật một cách bình thường gây rối loạn cương dương.

Nam giới sử dụng quá nhiều thực phẩm giàu chất béo có thể có các triệu chứng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương và giảm ham muốn tình dục… Ngoài ra khi sử dụng nhiều nhóm chất này có thể khiến nam giới bị thừa cân, tăng nguy cơ bị bệnh về tim mạch, huyết áp.

Đậu nành và những sản phẩm làm từ đậu nành

Đậu nành là câu trả lời hoàn hảo cho câu hỏi cho đàn ông ăn gì để liệt dương. Đậu nành rất phổ biến trong các món ăn hàng ngày và các sản phẩm làm từ đậu nành như sữa đậu nành, đậu phụ… được rất nhiều người yêu thích.

cho dan ong an gi de liet duong
Cho đàn ông ăn gì để liệt dương? Đậu nành và sữa đậu nành

Các dưỡng chất trong đậu nành có thể khiến hàm lượng testosterone bị suy giảm, chất lượng tinh trùng bị giảm sút từ đó khiến nam giới giảm ham muốn tình dục và dần dần mất khả năng quan hệ tình dục.

Các thực phẩm đóng hộp

Các loại thực phẩm đóng hộp có chứa rất nhiều chất bảo quản và có hàm lượng natri rất cao. Nếu sử dụng các thực phẩm này trong thời gian dài có thể khiến giảm lưu thông máu đến dương vật, giảm thời gian cương dương và ham muốn tình dục ở nam giới.

Hoạt chất bisphenol A có rất nhiều trong thực phẩm đóng hộp làm tăng nguy cơ bị bệnh tim mạch, tiểu đường ở nam giới, từ đó khiến khả năng sinh lý bị ảnh hưởng.

Cho đàn ông ăn gì để liệt dương? Cao trăn và rượu trăn

Cao trăn và rượu trăn là thực phẩm hàng đầu gây ra tình trạng liệt dương rất nhanh chóng ở nam giới. Tuy có công dụng rất tốt đối với sức khỏe nhưng cao trăn, rượu trăn lại là kẻ thù cho sinh lý phái mạnh.

Điều này được lý giải rằng, khí huyết của trăn có tính nhu có thể khiến cơ thể nam giới bị thấp nhiệt, mất khả năng cương dương ở nam giới và khiến nam giới bị liệt dương vĩnh viễn.

Những đồ ăn quá mặn

Những đồ ăn chứa quá nhiều muối không chỉ ảnh hưởng tới người bệnh bị cao huyết áp, tới chức năng thận mà còn có thể khiến nam giới bị liệt dương.

cho dan ong an gi de liet duong
Những đồ ăn quá mặn hoặc nhiều chất béo khiến đàn ông bị liệt dương

Cơ thể dung nạp quá nhiều muối khiến thận phải hoạt động hết công suất, thậm chí quá tải dẫn tới tuần hoàn máu trở nên kém linh hoạt. Chính vì thế, nam giới dễ bị yếu sinh lý hoặc nặng hơn là tình trạng liệt dương nếu sử dụng quá nhiều các thực phẩm mặn.

Các loại nấm

Các loại nấm thuộc thể hàn do sinh trưởng ở những vùng ẩm thấp, thiếu sáng. Chính vì thế, nếu băn khoăn không biết cho đàn ông ăn gì để liệt dương, chị em phụ nữ có thể sử dụng các loại nấm trong bữa ăn hàng ngày.

Nấm có thể khiến chất lượng tinh trùng của nam giới bị suy giảm, gia tăng tình trạng rối loạn cương dương và khiến nam giới không còn hứng thú trong chuyện quan hệ tình dục.

Mướp đắng (khổ qua) làm liệt dương

Mướp đắng được coi là vị thuốc trong Đông y nhờ tác dụng giải độc, thanh nhiệt và điều trị các loại viêm nhiễm. Tuy nhiên, nếu nam giới sử dụng mướp đắng hàng ngày với số lượng lớn có thể khiến nam giới bị liệt dương do tính hàn của thực phẩm này.

Mù tạt có thể gây liệt dương

Mù tạt là gia vị không thể thiếu khi ăn hải sản, giúp giảm mùi tanh và kích thích vị giác. Nhưng các hoạt chất như zeaxanthin và carotene trong mù tạt có thể khiến nam giới giảm ham muốn giao hợp và có thể gây ra tình trạng bất lực.

Hạt dẻ khiến đàn ông bị liệt dương

Hạt dẻ là một trong những loại hạt có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe nói chung nhưng riêng về sinh lý nam giới, thực phẩm này lại là kẻ thù. Tính lạnh của hạt dẻ kèm theo những phụ gia, hóa chất khi tẩm ướp hạt dẻ khiến thực phẩm này trở thành một trong những món ăn dễ khiến đàn ông bị liệt dương nhất.

cho dan ong an gi de liet duong
Hạt dẻ là thực phẩm khiến đàn ông ăn vào bị liệt dương

Có nên tìm cách làm liệt dương đàn ông không?

Việc làm suy giảm sinh lý, thậm chí làm liệt dương chồng có thể khiến một số chị em đạt được mong muốn khi chồng có thói trăng hoa hoặc vợ không đáp ứng được nhu cầu sinh lý của chồng.

Tuy nhiên, khi làm liệt dương đàn ông có thể ảnh hưởng rất lớn đến sinh hoạt vợ chồng. Nếu nam giới chỉ bị liệt dương tạm thời có thể được chữa khỏi bằng các biện pháp tích cực. Nhưng nếu bị liệt dương vĩnh viễn sẽ không thể chữa, nam giới sẽ không còn khả năng quan hệ tình dục và không thể có con.

Do đó, chị em phụ nữ cần hết sức cân nhắc khi quyết định áp dụng các phương pháp làm liệt dương chồng. Ngoài ra, liệt dương còn khiến nam giới có nguy cơ cao hơn mắc phải các chứng bệnh như tiểu đường, tim mạch, huyết áp.

Các phương pháp làm liệt dương đàn ông chỉ là phương pháp bất đắc dĩ và chị em phụ nữ có thể cân nhắc áp dụng nếu không ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống gia đình. Cách tốt nhất để bảo vệ hạnh phúc gia đình là vun đắp tình cảm, quan tâm và chia sẻ cùng nhau để vợ chồng hòa hợp.

Trên đây là những thực phẩm giải đáp câu hỏi cho đàn ông ăn gì để liệt dương. Phụ nữ, nếu muốn làm liệt dương đàn ông cần lưu ý đây chỉ là phương pháp bất khả kháng, người phụ nữ cần khéo léo giữ chồng bằng các biện pháp tâm lý sẽ cho hiệu quả bền vững hơn.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *