Chồng Bị Liệt Dương Phải Làm Sao? Cách Giúp Chồng Khắc Phục?

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Liệt dương khiến cuộc sống hôn nhân nguội lạnh, tình cảm vợ chồng rạn nứt và đe dọa khả năng sinh sản. Để việc điều trị liệt dương hiệu quả, bên cạnh sự nỗ lực từ phía phái mạnh thì nửa kia cũng đóng vai trò rất quan trọng. Vậy, chồng bị liệt dương phải làm sao, cách nào sẽ giúp chị em giữ lửa hạnh phúc khi chồng bất lực?

Bị liệt dương có nguy hiểm không, ảnh hưởng thế nào?

Liệt dương là tình trạng nặng nhất của rối loạn chức năng sinh lý nam. Lúc này, phái mạnh không kiểm soát được khả năng giường chiếu, dương vật không thể cương cứng hoặc có nhưng không đủ độ cứng để tiến hành quan hệ.

Ở một số trường hợp, nam giới có thể đưa “cậu nhỏ” vào trong âm đạo nhưng chỉ duy trì được một thời gian rất ngắn và xảy ra tình trạng xuất tinh sớm.

chong bi liet duong phai lam sao
Liệt dương không những tác động xấu đến đời sống tình dục mà còn đe dọa khả năng sinh sản

Liệt dương sẽ khiến phái mạnh không chủ động được trong việc quan hệ, thậm chí ở những trường hợp nặng sẽ “bất lực” hoàn toàn với chuyện ân ái. Điều này khiến bệnh nhân cảm thấy tự ti, mặc cảm, ham muốn tình dục suy giảm hoặc thậm chí né tránh quan hệ.

Ngoài ra, nó còn ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản, gây hệ lụy nghiêm trọng đối với hạnh phúc gia đình. Cụ thể, dưới đây là một số ảnh hưởng của tình trạng liệt dương đối với phái mạnh:

  • Tác động tiêu cực lên tâm lý: Nam giới liệt dương phải chịu sức ép tâm lý rất lớn khi không thể thực hiện chuyện “yêu” với bạn tình. Nếu điều này xảy ra trong một thời gian dài, phái mạnh sẽ dễ cảm thấy bí bách, khó chịu, luôn thường trực tâm lý tự ti, mặc cảm, sợ bị coi thường… và dần có thể tiến triển thành trầm cảm.
  • Đe dọa hạnh phúc gia đình: Tình dục là một trong những yếu tố rất quan trọng giúp giữ lửa hạnh phúc gia đình. Khi nhu cầu tình dục không được thỏa mãn, hai người không còn gần gũi sẽ rất dễ nảy sinh mâu thuẫn khiến rạn nứt, sứt mẻ mối quan hệ.
  • Ảnh hưởng đến khả năng sinh sản: Liệt dương khiến “cậu nhỏ” không thể cương cứng, nam giới gặp khó khăn trong việc đưa tinh trùng vào trong âm đạo. Điều này khiến trứng không kết hợp được với tinh trùng và việc thụ thai tự nhiên sẽ rất khó khăn.
  • Có thể mắc các bệnh liên quan khác: Liệt dương có thể gây nên các vấn đề về sức khỏe nam giới khác như tiểu đường, cao huyết áp, bệnh lý về thận…

Nếu không chữa trị liệt dương đúng cách, kịp thời, bệnh có thể phát triển thành liệt dương vĩnh viễn. Khi tình trạng này xảy ra, nam giới gần như “bất lực” hoàn toàn với chuyện giường chiếu và khó có thể chữa khỏi.

Chồng bị liệt dương phải làm sao?

Chồng bị liệt dương khiến chất lượng đời sống tình dục của chị em suy giảm, nhiều người tỏ ra thất vọng hoặc thậm chí ngoại tình để thỏa mãn nhu cầu bản thân. Như vậy, điều này không những gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý phái mạnh mà còn đẩy hạnh phúc gia đình đến bờ vực sụp đổ.

chong bi liet duong phai lam sao
Thay vì tạo sức ép, chị em nên chia sẻ và cảm thông cùng nửa kia

So với cách làm trên thì việc sẵn sàng chia sẻ và cùng chồng đẩy lùi bệnh mới là phương pháp đúng đắn, được nhiều chuyên gia về sinh lý và tâm lý khuyên thực hiện. Dưới đây là những cách mà chị em có thể hỗ trợ chồng nhanh chóng cải thiện, điều trị dứt điểm tình trạng liệt dương.

CHIA SẺ NGAY TÌNH TRẠNG ĐỂ ĐƯỢC BÁC SĨ TƯ VẤN

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
BS. Trần Hải Long

BS. Trần Hải Long

- Bác sĩ Y học cổ truyền

- Bác sĩ Y học cổ truyền

- Chuyên điều trị các bệnh nam khoa, sinh lý nam

Triệu chứng của bạn?

Chia sẻ giúp chồng có tâm lý thoải mái hơn

Tâm lý không thoải mái, nam giới mặc cảm, mệt mỏi, stress sẽ khiến máu khó tuần hoàn đến dương vật, chức năng sinh lý nam ngày càng suy giảm. Do đó, một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả khắc phục chứng liệt dương nằm ở tâm lý, niềm tin của phái mạnh.

Thay vì việc tạo áp lực, chị em hãy chia sẻ cùng chồng, dành thời gian trò chuyện để người ấy cởi mở hơn và không còn cảm giác tự ti. Nhận được sự cảm thông của người đầu ấp tay gối chính là sự động viên tốt nhất để phái mạnh củng cố tinh thần.

Bổ sung đầy đủ nước mỗi ngày

Uống đủ nước mỗi ngày sẽ giúp cơ thể thanh lọc, thải độc từ đó nâng cao sức khỏe. Ngoài ra, điều này còn hỗ trợ quá trình lưu thông máu đến “cậu nhỏ” tốt hơn, nam giới nhanh chóng cải thiện được tình trạng rối loạn cương dương, quan hệ lâu ra hơn.

2 – 2,5l nước mỗi ngày là lượng vừa đủ mà nam giới cần nạp vào cơ thể. Ngoài nước lọc, chị em có thể chuẩn bị các loại nước trái cây, nước ép rau củ, sữa… cho chồng.

Quan hệ tình dục một cách điều độ và khoa học

Chồng bị liệt dương phải làm sao? Liệt dương sẽ có xu hướng trở nặng nếu vợ chồng ít gần gũi hoặc quan hệ quá nhiều. Thay vào đó, cả hai cần lên kế hoạch làm “chuyện ấy” một cách điều độ, khoa học.

chong bi liet duong phai lam sao
Quan hệ tình dục khoa học, đều đặn, cùng chia sẻ ham muốn là đáp án cho thắc mắc chồng bị liệt dương phải làm sao

Để làm được điều này, trong quá trình quan hệ, cả hai nên chia sẻ các tâm tư, suy nghĩ tình dục của mình để cuộc “yêu” được diễn ra dễ dàng và làm đối phương thỏa mãn. Ngoài ra, chị em đừng quên dành thời gian mơn trớn, kích thích cảm xúc tình dục đi lên khiến chồng tăng hưng phấn.

Giúp chồng xây dựng lối sống khoa học

Lối sống khoa học không những giúp nâng cao sức khỏe mà còn hỗ trợ cải thiện chức năng sinh lý nam. Do đó, một trong các đáp án của chồng bị liệt dương phải làm sao chính là hãy cùng chồng xây dựng một chế độ sinh hoạt điều độ, lành mạnh.

Các thói quen sinh hoạt, lối sống chị em nên khuyên chồng tuân thủ khi tiến hành điều trị liệt dương như sau:

  • Ngủ đủ giấc mỗi ngày, ngủ trước 23h và dậy sớm hơn 7h là khoảng thời gian tốt nhất để các tế bào được tái tạo, năng lượng được phục hồi.
  • Phân chia công việc hợp lý đảm bảo cơ thể có thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn giúp tinh thần thoải mái.
  • Xây dựng chế độ dinh dưỡng hợp lý, tránh sử dụng các loại đồ ăn nhanh, đồ ăn nhiều dầu mỡ… Khuyên chồng nên hạn chế tối đa và tốt nhất là không dùng rượu, bia, thuốc lá hay bất cứ một chất kích thích nào khác.
  • Một số món mà chị em nên bổ sung vào khẩu phần ăn của chồng liệt dương như hải sản, thịt đỏ, thực phẩm chứa nhiều kẽm, các loại rau xanh, trái cây…
  • Thường xuyên tập thể dục thể thao giúp nam giới cải thiện cả về sức khỏe cũng như sinh lý. Một số bài tập có lợi cho chứng liệt dương nên thực hiện như yoga, đi bộ, bài tập kegel, tập gym….

Sử dụng một số liệu pháp chữa liệt dương tại nhà

Một số mẹo giúp cải thiện tình trạng liệt dương tại nhà hiệu quả như sau:

  • Sử dụng măng tây: Chị em chuẩn bị khoảng 15g rễ măng tây, rửa sạch, có thể ngâm với nước muối để loại bỏ các tạp chất và vi khuẩn. Tiếp theo, chị em đem măng tây xay nhuyễn rồi trộn đều cùng 2 cốc sữa tươi và dùng ngay sau đó. Nam giới duy trì thực hiện ngày 2 lần, sau khoảng 1 tháng sẽ cảm nhận được sự thay đổi đáng kể.
  • Sử dụng gừng và mật ong: Chị em chuẩn bị một củ gừng, cạo hết lớp vỏ bên ngoài, rửa sạch, xay nhuyễn rồi lọc lấy nước cốt. Tiếp theo, chị em cho nước cốt gừng vào cốc, thêm một thìa cà phê mật ong nguyên chất vào khuấy đều rồi đưa chồng sử dụng.

Cùng chồng đi khám

Việc khám chữa bệnh kịp thời sẽ giúp tăng hiệu quả điều trị đồng thời ngăn cản các phản ứng bất lợi có thể xảy ra.

chong bi liet duong phai lam sao
Đưa chồng đi khám nhằm phát hiện chính xác tình trạng bệnh và có hướng điều trị phù hợp

Thông thường, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, kiểm tra để đánh giá tình trạng bệnh. Nam giới cũng cần lưu ý nên khai báo trung thực nhằm giúp bác sĩ đưa ra chẩn đoán chính xác và có hướng điều trị phù hợp.

Tùy vào từng trường hợp cụ thể, bác sĩ sẽ chỉ định dùng thuốc hay can thiệp ngoại khoa. Để đảm bảo hiệu quả và tính an toàn, bệnh nhân nên thăm khám tại các cơ sở y tế, bệnh viện có chuyên khoa nam học uy tín.

Những lưu ý “vàng” khi chồng bị liệt dương?

Bên cạnh việc thực hiện những phương thức giúp chồng cải thiện chức năng sinh lý trên, chị em cũng cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Việc điều trị sinh lý nam giới đòi hỏi thời gian dài, chị em không nên quá nôn nóng, thúc ép gây ảnh hưởng tiêu cực đến việc chữa bệnh.
  • Chị em không nên tạo áp lực lên chồng, điều này chỉ khiến nam giới lo lắng, stress làm bệnh trở nặng và khó điều trị.
  • Theo dõi kỹ sự thay đổi về chức năng sinh lý trong quá trình điều trị, nếu có các biểu hiện bất thường cần dừng việc điều trị và đến các cơ sở y tế để kiểm tra.
  • Chị em tốt nhất nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi tiến hành điều trị cho chồng để tránh xảy ra các tác dụng phụ.

Như vậy, bài viết đã chia sẻ đến bạn đọc đầy đủ các thông tin liên quan đến vấn đề chồng bị liệt dương phải làm sao. Việc điều trị với sự hỗ trợ từ phía nửa kia sẽ giúp phái mạnh có thêm động lực, tạo được niềm tin từ đó thúc đẩy quá trình điều trị hiệu quả hơn.

Bình luận (51)

  1. Thọ Nguyễn says: Trả lời


    em trước nay không có quan tâm đến vấn đề tình dục mấy, từ lúc lấy vợ xong mới biết mình gặp vấn đề về cương dương. Thời gian hành sự cũng rất ngắn chỉ từ 2-3p thôi. Giờ em mới biết sự quan trọng của nị trong hạnh phúc vợi chông giờ em phải làm sao để khắc phục ạ.

    1. thanh kieu says: Trả lời


      Nam giới thường có nhu cầu tình dục lớn hơn nữ giới vì vậy nếu từ trước không có ham muốn thì nên đi khám sớm khẻo lấy vợ xong mới nhận ra thì gia đình dễ đổ vỡ lắm.

    2. Linh Hoàng says: Trả lời


      Em cũng đến tận lúc lấy vợ mới phát hiện ra vấn đề của mình, em cũng chăm tìm thuốc để chữa rồi mà không hiệu quả. Mọi người có thuốc nào tốt không ạ giới thiệu em với

    3. Dương Dương says: Trả lời


      Mình thấy nhiều người dùng thuốc rocket1h bảo hiệu quả không biết bạn sử dụng qua chưa.

    4. Hải Derr says: Trả lời


      Dùng thuốc đấy anh chẳng thấy hiệu quả gì, dùng xong mà ngày hôm sau còn mệt lử ý. Anh có sử dụng thuốc đông y được một thời gian rồi tuy hiệu quả thuốc không đến nhanh nhưng anh thấy dùng ổn nhất này. Thuốc đông y uy long đại bổ phải dùng từ 1-2 tuần mới thấy có hiệu quả nhưng chính vì vậy mà không làm mình bị mệt có hiệu quả lâu dài hơn vừa bồi bổ cơ thể vừa tăng thời gian hành sự, anh trước kia chỉ được tầm 3 phút mà nay đã được 10 phút rồi mà chưa dùng hết liệu trình đâu. Em tham khảo thêm về thuốc này

    5. Nguyễn Hằng says: Trả lời


      tôi cũng nghe qua thuốc uy long đại bổ rồi mà thời gian hiệu quả lâu vậy ạ. Mấy thuốc tây khác 2-3 ngày là thấy khác rồi

    6. Tuấn Kiệt says: Trả lời


      mấy loại thuốc kia bạn bảo có tác dụng nhanh mà chả khác gì thuốc kích dục ỳ dùng lâu dài có tăng dinh lực đấy mà trong người lúc nào cũng mệt mỏi có đáng không, Không chỉ vậy có những loại thuốc chỉ cần dừng sử dụng là hết tác dụng luôn. Còn đã là thuốc đông y thì thời gian sử dụng lâu là đúng rồi nhưng nó có hiệu quả sâu và lâu dài bạn ạ.

  2. Hoàng Nguyễn says: Trả lời


    Lần gần nhất hai vợ chồng em quan hệ với nhau là hơn 2 tuần trước nhớ mấy lần đấy em thấy chồng em yếu hẳn luôn cũng không nghĩ nhiều nhưng lâu quá không thấy chồng em gần gũi em có nên hỏi chồng không sợ ông ý suy nghĩ.

    1. DUY TIẾN says: Trả lời


      sin lỗi tôi đọc như bạn đang bị cắm sừng vậy bạn nên cẩn thận nha.

    2. Minh Hòaa says: Trả lời


      Sao chị chưa biết gì mà nói vậy khiến người khác suy nghĩ. Bên cạnh vấn đề tình cảm thì ân ái với nhau có thể khiến vợ chồng xích míc nếu không hiểu, nên em đừng ngại mà trao đổi vấn đề này với chồng mình nha. Nếu có vấn đề gì thì tìm cách giải quyết sớm.

    3. trần thanh nguyên says: Trả lời


      Nếu mà chồng em gặp vấn đề về sinh lý thì khả năng là do căng thẳng công việc nên mới dừng lâu như vậy, Việc này cũng khá ngại chia sẻ với người khác kể cả là vợ nên em cứ âm thầm chăm sóc chồng nha. Hỏi chăm sóc tinh thần, chăm sóc cơ thể https://bacsinamkhoa.org/cach-chua-yeu-sinh-ly-tai-nha.html nếu đến vậy mà không thấy chồng chủ động thì lúc đấy hẵng lo nha.

  3. Minh Hoàng says: Trả lời


    em hơn 23 tuổi nhưng cậu nhỏ rất ít khi cương, lần quan hệ đầu tiên của em còn được có chưa tới 2 phút , đây có phải là dấu hiệu của liệt dương không ạ em lo quá.

    1. Khổng Tử says: Trả lời


      nên đi khám sớm luôn nha em mai này lập gia đình sẽ có thêm rắc rối đấy

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào em Minh Hoàng!
      Mới còn trẻ vậy mà em đã gặp vấn đề về sinh lý để lâu về dài bệnh sẽ nặng thêm có thể dẫn tới liệt hoàn toàn về sau. Mời em đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến em!

    3. Gia Hân says: Trả lời


      tôi bị vấn đề về cậu nhỏ được bạn giời thiệu qua trung tâm nhất nam y viện thăm khám . Đây đúng là quyết định đúng đắn , Những bác sĩ bên trung tâm tay nghề cao khám bệnh rất chuyên nghiệp không chỉ vậy còn rất thân thiện trao đổi vấn đề bệnh tình các thứ thoải mái lắm. Hồi tôi khám là bác sĩ Vân Anh khám cho tôi, bsi là giám gốc chuyên môn tại trung tâm, bsi cũng là ng nghiên cứu ra bài Uy long đại bổ này đấy, mặc dù bsi nữ nhưng lại nchuyen rất tâm lý, nên dễ chia sẻ lắm. Trong quá trình dùng thuốc bs còn hỏi han rất tânnj tình cơ. Đúng hiếm thấy bsi nào như vậy

    4. Lương Đức says: Trả lời


      Bên cạnh thuốc tốt hay không thì việc đánh giá dịch vụ thăm khám đúng không thể bỏ qua nhỉ

  4. NGUYEN DUC THINH says: Trả lời


    Thấy bảo cậu nhỏ yếu hoặc không kiểm soát được thì dùng thuốc uy long đại bổ của trung tâm nhất nam y viện tốt lắm, ai đã sử dụng rồi cho tôi xin review.

    1. Đinhh Tuấnnn says: Trả lời


      thuốc công nhận có hiệu quả thật. Mình bị ysl năng đi khám ở trung tâm nhất nam y viện bác sĩ kê cho combo thuốc uy long đại bổ, mới dùng vài ngày đầu thì chưa thấy gì đâu nưng tàm 3 tuần là thấy sung hơn hẳn lên được thêm 3 phút mà trong lúc dùng thuốc cơ thể không bị mệt mỏi gì hết. dùng đến tháng thứ 3 mình tăng được thêm 10 nữa đúng là kỳ tích luôn. chẳng nói khoác đây còn nhiều người dùng hiệu quả lắm https://bacsinamkhoa.org/uy-long-dai-bo-phuong-thuoc-bi-truyen-chua-yeu-sinh-ly-chua-yeu-sinh-ly.html

    2. Nghi Lăng says: Trả lời


      cho hỏi là mình thấy đa sỗ những bạn dùng thuốc là bệnh trở nặng rồi không biết em mới bị yếu tầm mấy tháng gần đây thôi thì dùng thuốc được không ạ.

    3. Hoàng Nhật Tùng says: Trả lời


      Có gì không được bạn. Bị nhẹ thì thời gian chữa bệnh sẽ nhanh hơn thôi hơn nữa trong combo của thuốc nhất nam y viện gồm 4 phương thuốc nhỏ lẻ khi đi khám các bác sĩ sẽ dựa vào tình trạng bệnh của bạn mà tư vấn nên dùng những loại thuốc nào không phải lo đâu.

    4. Long says: Trả lời


      tôi muốn thăm khám và mua thuốc thì đến địa chỉ nào vậy?

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Long !
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Thông tin đến bạn!

  5. nhatnam says: Trả lời


    Thuốc tây còn không ăn thua thì dùng mấy loại thuốc đông y này có hiệu quả được không đây.

    1. Anh Lê says: Trả lời


      Mấy anh bị ysl chuyển sang dùng thuốc đông y vì thuốc tây không hiệu quả lâu dài đấy ạ. Ngay chính mình đây dùng mấy loại thuốc tây kia tầm tuần mà phải bỏ vì chẳng thấy tăng lên được bao nhiêu mà mệt mỏi chẳng mang làm gì chuyển qua dùng thuốc đông y tuy rằng trị lâu nhưng hiệu quả lâu dài lại bồi bổ sức khỏe rất tốt bên cạnh việc ân ái thấy làm việc tập trung và ăn ngon miệng hơn.

    2. Huỳnh Giao says: Trả lời


      sao em cũng dùng thuốc đông y để trị ysl mà chẳng thấy hiệu quả ạ. em đang nảm lắm chữa mãi mà không khỏi đến giờ thì hết loại thuốc để chữa được vấn đề ysl này rồi.

    3. Hào Hào says: Trả lời


      Khả năng cao là chất lượng thuốc đông y chỗ bạn mua không tốt hoặc hàng đểu rồi. Bạn thử thuốc dông y uy long đại bổ đi ai dùng cũng khen thuốc tốt lắm. Đến mình cũng từng dùng rồi phải công nhận là thuốc tốt, mấy loại thuốc tây kia chẳng giúp mình tăng lên bao nhiêu mà dừng thuốc lại về y như cũ sau khi chuyển qua thuốc này dùng mình khỏe hơn hẳn từ 5 phút giờ có hôm hăng được hẳn 20 phút đến vợ còn bất ngờ. https://vtc.vn/benh-va-thuoc/uy-long-dai-bo-bai-thuoc-quy-giup-dieu-tri-yeu-sinh-ly-o-nam-gioi-ar539839.html

    4. Minh Giang says: Trả lời


      thuốc tốt vậy ạ cho hỏi chi phí cả combo là bao nhiêu ạ?

    5. Trung VY says: Trả lời


      Tùy vào tình trạng bệnh, cơ địa của từng người mà bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình điều trị phù hợp nên mực chi phí của mỗi người sẽ ở mức khác nhau. tốt nhất là bạn liên hệ trược tiếp với bên trung tâm bằng sđt này nhá 0928 42 1102.

    6. hẢI bÌNH says: Trả lời


      em tưởng thuốc có bán ở những nhà thuốc bình dân ạ

    7. qoách tú says: Trả lời


      Không em ạ đây là thuốc độc quyền chỉ có ở trung tâm nhất nam y viện thôi. Việc phân phối thuốc cho các nhà thuốc lân cận thì phải đến tương lai may ra có vì nhiều lý do phát sinh lắm

  6. Hán Mạnh Trường says: Trả lời


    Liệt dương gần năm nay r, người cứ đơ đơ phát chán cả ra, đi khám thì ngại giờ có thuốc nào uống đc mà cải thiện đc thì tốt nhẩy…

    1. NHẤT NAM Y VIỆN says: Trả lời


      Chào Hán Mạnh Trường!
      Các bệnh về sinh lý nam không gây ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng của nam giới tuy nhiên căn bệnh này lại gây ảnh hưởng đến chất lượng hôn nhân và hạnh phúc gia đình của nhiều người. Vì thế, việc điều trị sớm ngay từ khi mới xuất hiện là vô cùng cần thiết. Hiểu được mong muốn này, chúng tôi đã nghiên cứu và cho ra đời bài thuốc Uy Long Đại Bổ giúp giải quyết các vấn đề “thầm lặng” của các quý ông.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Khang Lade says: Trả lời


      trước e cũng bị giống bác mà chỉ dùng mẹo dân gian thôi nên k ăn thua lắm, may mà biết đc uy long này mới dùng 2 tháng mà cứ khỏe như trâu ấy:))

    3. Cẩm Tú says: Trả lời


      Anh nhà mình cách đây 3 tháng cũng đứng ngồi không yên vì các cảnh này, súng ống nó cứ đơ ngang ra, quan hệ được 1 2 phút là kêu a không trụ được nữa r, đang chưa kịp lên mà nó lại xuống rồi nhiều hôm cũng thấy chán chán. Cũng vào mấy nhóm về sức khỏe trên fb nên đã vô tình thấy được vd chia sẻ của một bạn và mk đã nhắn tin hỏi trực tiếp thấy bạn phản hồi khá tốt nên cũng tò mò xin sđt và địa chỉ trung tâm liên hệ trực tiếp xem sao. Sau khi đặt lịch trước, 2 vợ chồng mk đã đến đây khám, nghe bác sĩ tư vấn và mua bài thuốc uy long đại bổ về dùng. Tưởng đâu nó có mùi ghê như thuốc bắc ngày xưa cơ nên chồng mk mới đầu uống cứ sợ sợ nma mấy hsau quen mùi thơm thơm đấy r lại thích uống haaha, từ hồi uống thuốc tới giờ sức khỏe ổng tốt hơn rất nhiều hết hẳn liệt dương, đêm nào cũng phải gạ gẫm vợ mới chết chứ lại@. Mk để link vd đây của bạn kia cho mn cùng tham khảo nhé

    4. Hoàng Vũ says: Trả lời


      Bị gần 1 năm nay thì hơi căng bác nhỉ, để càng lâu thì càng nguy hiểm đó, tôi thấy chú hàng xóm nhà tôi bị vậy dùng thuốc bên trung tâm này thấy giờ ổn lắm r này, bác thử tham khảo xem sao

  7. Trần Đức Minh says: Trả lời


    Thuốc uy long đại bổ này có tác dụng phụ gì k mn? Chứ trước dùng thuốc tây mấy tháng k chữa đc bệnh mà cứ đau bụng đau đầu khó chịu lắm

    1. Duy Khánh says: Trả lời


      thành phần thuốc 100% dược liệu, em dùng đc hơn 2 tháng mà chưa thấy có biểu hiện gì lạ đâu anh ạ, thấy sung hơn nhiều lắm r ạ

    2. Hoàng Hoàng says: Trả lời


      Trước t bị ysl từng dùng qua thuốc tây mà nhiều tác dụng phụ quá nên chuyển sang thuốc này, đc cái là tác dụng chậm hơn nma chắc hơn và an toàn hơn thuốc tây đúng là các cụ nói cấm có sai chậm mà chắc.

    3. Nguyễn Văn Tùng says: Trả lời


      Ít tác dụng phụ hơn chắc cũng đắt hơn a nhỉ?

      1. NHẤT NAM Y VIỆN says:


        Chào Nguyễn Văn Tùng!
        Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Uy Long Đại Bổ của trung tâm!
        Về chi phí điều trị, do mỗi người có liệu trình khác nhau nên chi phí điều trị sẽ khác nhau.
        Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
        Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
        Thông tin đến bạn!

    4. Hoang Ma Tau says: Trả lời


      Tui dung gan 3 thang chi phi tong the het khoang 7 tr gì day , dat thi co dat nma dc cai an toan k lo tai phat chu chua dc benh nay ma lai bi benh khac thi cong coc

  8. Trần Anh says: Trả lời


    Thuốc uy long đại bổ này có dễ dùng k vậy tt hay lại phải sắc như thuốc bắc thế?

    1. NHẤT NAM Y VIỆN says: Trả lời


      Chào Trần Anh!
      Bài thuốc Uy Long Đại Bổ có tác dụng điều trị đa hiệu với combo 4-trong-1: Đan – Hoàn – Tửu – Đặc, 4 bài thuốc nhỏ bổ trợ lẫn nhau để nâng cao hiệu quả điều trị liệt dương, yếu sinh lý, xuất tinh sớm,… lên gấp nhiều lần. Ưu điểm của bài thuốc là rất dễ dàng sử dụng nên được rất nhiều bệnh nhân yêu thích và lựa chọn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Anh Hợp says: Trả lời


      Thuốc này đc trung tâm chế biến sẵn cho r về sẵn uống luôn thôi, có loại rượu thuốc bản thân tớ thấy hơi khó uống tý thôi

    3. Nguyễn Kiên KD says: Trả lời


      dùng bài thuốc mấy tháng mà chưa phải phàn nàn gì về cách dùng và hiệu quả của nó cả vì nó đựng trong lọ nhỏ nhỏ chế sẵn r nên có thể mang đi mọi lúc mọi nơi. Bạn quan tâm có thể vào đây đọc chia sẻ của khách hàng https://bvdkbl.vn/uy-long-dai-bo-co-tot-khong-su-that-ve-hieu-qua-bai-thuoc-5756.html

  9. Ngọc Lam says: Trả lời


    Chồng e đang uống thuốc này theo chỉ dẫn của bác sĩ đc hơn tuần r mà chưa thấy cải thiện gì cả vẫn đc có mấy phút, phải chi thuốc đểu hở????

    1. Vũ Hoài Nam says: Trả lời


      Trước tôi dùng thuốc tây mấy ngày là đỡ hẳn liệt dương luôn này nam dừng thuốc là lại bị yếu lại giờ muốn tìm thuốc tốt bền hơn nghe bác nói hoang mang quá

    2. Quản Hồng says: Trả lời


      Bác sĩ bảo thuốc nam thì phải 1-2 tháng mới mạnh hẳn lên được, nó khỏe cả trong lẫn ngoài chứ k như mấy cái TPCN uống vào cái có tác dụng ngay và cũng rất nhanh hết

    3. Chí Tùng says: Trả lời


      Vậy phải dùng bao lâu mới có hiệu quả thế chị

    4. Hoàng Phương Đông says: Trả lời


      1 liệu trình bên trung tâm thời gian 2-3 tháng gì đấy, tùy tình trạng bệnh mà có người sẽ phải mất 1,2,3,…liệu trình, như em còn trẻ với cả bệnh nhẹ uống có 2 tháng thôi là khỏe lắm r .

    5. Mai Linh says: Trả lời


      Mn thắc mắc về bài thuốc hay trung tâm có thể tải app” Nhất Nam Y Viện” về điện thoại rồi hỏi trực tiếp bác sĩ cũng đc chứ trc e kb cứ lên đây hỏi mỗi người trả lời 1 kiểu không biết đằng nào mà lần. Từ khi có app này e cũng hay lên đây đặt lịch khám luôn nhanh với tiện lắm ạ.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *