Chồng yếu sinh lý vợ nên làm gì? Bí kíp thăng hoa phòng the

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Cách nhận biết chồng yếu sinh lý như thế nào và vợ nên làm gì trong trường hợp này là những câu hỏi chị em quan tâm nhất. Từ những thông tin này, chị em có thể giúp chồng thoát “ải”, duy trì tình cảm vợ chồng một cách tinh tế, tránh được những đổ vỡ không đáng có. 

Đọc thêm : vợ nên làm gì khi chồng xuất tinh sớm

Cách nhận biết chồng yếu sinh lý

Không phải chị em nào cũng hiểu rõ về tình trạng yếu sinh lý nên có thể dẫn đến một số hiểu lầm. Tùy thuộc vào nguyên nhân gây bệnh, mỗi người đều có biểu hiện khác nhau.

Thông thường, chị em có thể nhận biết chồng yếu sinh lý qua các triệu chứng sau:

  • Rối loạn cương dương: Đây là tình trạng rối loạn tình dục biểu hiện qua các dấu hiệu như dương vật khó cương cứng, thời gian cương không kéo dài nên có thể “xìu” trong lúc quan hệ dù chưa xuất tinh.
chong yeu sinh ly
Chị em có thể nhận biết chồng yếu sinh lý nhờ biểu hiện rối loạn cương dương
  • Quan hệ đau nhức: Trong quá trình quan hệ, chị em có thể thấy chồng thực hiện các động tác nhẹ nhàng và tỏ ra đau rát. Lúc này, cả hai đều khó đạt khoái cảm, thậm chí không lên được đỉnh vì đau.
  • Giảm ham muốn tình dục: Yếu sinh lý đi kèm biểu hiện là không hứng thú, không có ham muốn quan hệ tình dục. Chị em sẽ thấy chồng né tránh quan hệ, tần suất làm tình thấp dưới 1 lần/ tuần.
  • Không thỏa mãn dù đã xuất tinh: Chuyện “chăn gối” vẫn diễn ra bình thường, tuy nhiên chồng bị yếu sinh lý sẽ cảm thấy không thỏa mãn, không thể “lên đỉnh” khi xuất tinh.

Nguyên nhân khiến chồng yếu sinh lý

Việc hiểu rõ nguyên nhân khiến chồng yếu sinh lý là cực kỳ quan trọng. Tìm ra chính xác yếu tố gây bệnh mới có thể giải quyết triệt để tình trạng này.

Do đó, sau khi đã phát hiện những biểu hiện từ chồng, người vợ cần tìm hiểu nguyên nhân. Dưới đây là một số nguyên nhân gây yếu sinh lý điển hình nhất:

Lạm dụng chất kích thích

Đàn ông là trụ cột trong gia đình nên đặc thù công việc phải sử dụng rượu bia, thuốc lá… Bên cạnh đó, một số người dùng chất kích thích để xả stress hoặc do sở thích. Tuy nhiên, việc lạm dụng những chất kích thích gây ảnh hưởng lớn đến khả năng tình dục, gây ra bệnh yếu sinh lý.

Ảnh hưởng bởi tâm lý

Yếu tố tâm lý tác động đến tình trạng yếu sinh lý được chia thành 2 trường hợp:

  • Căng thẳng quá mức: Áp lực trong công việc, gia đình, cuộc sống làm phái nam mệt mỏi, căng thẳng. Lúc này, cơ thể sẽ tiết ra hormon ức chế quá trình tiết testosterone. Đây chính là nguyên nhân gây suy giảm ham muốn, rối loạn chức năng tình dục ở nam giới.
  • Hưng phấn quá mức: Trong khi quan hệ, hưng phấn quá mức sẽ làm quý ông gặp tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền”. Nguyên nhân là do dương vật quá nhạy cảm, cơ thể không thể kìm hãm làm nam giới xuất tinh sớm.
chong yeu sinh ly
Nam giới gặp phải nhiều áp lực nên thường căng thẳng quá mức, ảnh hưởng đến sinh lý

Do tuổi tác

Tuổi tác càng cao, thông thường là qua 40 tuổi, nam giới sẽ bị suy giảm chức năng tình dục. Đây là hiện tượng sinh lý bình thường gần như ai cũng gặp phải.

Mắc các bệnh lý

Đây là nguyên nhân phổ biến nhất khiến chồng yếu sinh lý. Một số bệnh như gan, thận, tiểu đường, béo phì,… hay các bệnh liên quan đến đường tình dục như viêm bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt,… làm mất “phong độ” phái mạnh.

Ngoài ra, một số nam giới có thói quen sử dụng tân dược để thể hiện bản lĩnh “chăn gối” với vợ cũng có thể bị yếu sinh lý. Chị em cần tinh tế trong việc tìm hiểu nguyên nhân chồng yếu. Từ đó các cặp đôi có thể cùng nhau giải quyết vấn đề này một cách tốt đẹp.

BÁC SĨ ONLINE 24/7 – TƯ VẤN TRỰC TIẾP CHO CÁC CẶP ĐÔI

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Chồng yếu sinh lý có sinh con được không?

Chồng yếu sinh lý có sinh con được không là thắc mắc chung của nhiều chị em. Theo các bác sĩ chuyên khoa, nam giới yếu sinh lý VẪN CÓ THỂ LÀM BỐ. Bởi lẽ, thụ thai là quá trình tinh trùng và trứng gặp nhau. Chỉ khi nam giới không có tinh trùng hoặc ngăn chặn tuyệt đối tinh trùng vào cổ tử cung mới không có con.

Tuy nhiên, yếu sinh lý ảnh hưởng khá lớn đến vấn đề tỷ lệ đậu thai. Bởi Lúc này, số lượng cũng như chất lượng tinh trùng của nam giới đều bị suy giảm. Bên cạnh đó, tình trạng rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn, xuất tinh nhanh cũng làm giảm cơ hội thụ thai. Những trường hợp hiếm muộn, vô sinh chỉ xảy ra ở nam giới mắc yếu sinh lý nặng mà không chữa trị.

Đọc thêm : Yếu Sinh Lý Có Mang Thai Được Không

Chồng yếu sinh lý vợ nên làm gì?

Tâm lý phái mạnh thường tự ti, mặc cảm nên rất e ngại chia sẻ chuyện yếu sinh lý với bạn đời. Vì vậy, khi biết chồng yếu sinh lý, chị em cần có những hành động tinh tế để tạo tâm lý thoải mái cho cả hai, cùng nhau giải quyết vấn đề.

Trước tiên, vợ nên tâm sự và cùng chồng thăm khám tại các cơ sở y tế uy tín. Khắc phục tình trạng yếu sinh lý là cả một quá trình dài, vợ chồng cần kiên nhẫn thực hiện những biện pháp chăm sóc tại nhà và làm theo chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa.

Động viên, đồng hành cùng chồng

Ngày nay, chuyện yếu sinh lý không còn là vấn đề quá xa lạ. Vì vậy, khi nhận ra chồng yếu, người vợ nên tìm thời điểm thích hợp để tâm sự, trò chuyện cùng ông xã. Hãy giúp chồng nhận thấy mình là người vợ tinh tế, biết cảm thông và chia sẻ gánh nặng cùng chồng. Khi chồng có tâm lý thoải mái thì cả hai sẽ tìm ra nguyên nhân và cách điều trị phù hợp.

chong yeu sinh ly
Người vợ cần biết cách khơi gợi để chồng nói ra những tâm sự thầm kín

Nếu người vợ tỏ thái độ khó chịu, mỉa mai sẽ làm chồng trở nên suy sụp. Điều này làm tình trạng bệnh trở nên nghiêm trọng, nguy cơ gia đình đổ vỡ rất lớn.

Chồng bị yếu sinh lý nên ăn gì?

Chế độ dinh dưỡng ảnh hưởng lớn đến việc cải thiện tình trạng yếu sinh lý. Nhưng rất nhiều chị em vẫn chưa biết chồng bị yếu sinh lý nên ăn gì?

Khi bị yếu sinh lý nên ăn gì? Thực ra, có rất nhiều loại thực phẩm giúp tăng cường sinh lý cho chồng bạn. Nam giới nên bổ sung các thực phẩm giúp tăng ham muốn, kích thích cơ thể tiết testosterone như thực phẩm chứa kẽm (hải sản, trứng, hạt…), vitamin (rau, củ quả…), omega-3 (cá, dầu oliu, bơ…).  Một số gợi ý để chị em bổ sung vào thực đơn:

  • Hàu chứa Arginine, omega 3, khoáng chất, vitamin,… kích thích ham muốn phái mạnh, tăng chất lượng tinh trùng,… Chị em có thể chế biến thành các món ăn thơm ngon bổ dưỡng như hàu nướng mỡ hành, cháo hàu,…
  • Sò huyết: hàm lượng canxi, protein, khoáng chất dồi dào giúp tăng cường sinh lý, chữa xuất tinh sớm,… Chị em có thể cho chồng ăn trực tiếp hoặc chế biến thành các món xào.
  • Tỏi đen ngâm rượu có thể kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả.

Bên cạnh đó, có không ít trường hợp chồng bị yếu sinh lý là do ăn uống kém khoa học. Chị em cần loại bỏ các món ăn nhiều dầu mỡ, cay nóng, đồ hộp và hạn chế để chồng dùng chất kích thích, rượu bia.

Giảm áp lực quan hệ tình dục

Chuyện “chăn gối” giúp tình cảm vợ chồng gắn bó khăng khít hơn. Tuy nhiên, điều này sẽ trở thành áp lực lớn của những người bị yếu sinh lý. Là một người vợ, hãy thấu hiểu và tôn trọng mong muốn về nhu cầu quan hệ của chồng mình thay vì ép buộc phải “trả bài” theo ham muốn của bản thân.

Vợ hãy chủ động lựa chọn tư thế, động tác để kích thích, tăng ham muốn cho chồng cũng như kéo dài thời gian quan hệ. Mỗi tuần chỉ nên duy trì  1 – 2 lần và cố gắng nâng cao chất lượng “cuộc yêu” để chồng tự tin hơn.

Khuyên chồng tập bài tập chữa yếu sinh lý

Chồng yếu sinh lý vợ nên làm gì? Bên cạnh những việc trên, người vợ nên tìm hiểu và hướng dẫn chồng tập luyện một số động tác chữa yếu sinh lý như:

  • Kegel: Ngừng tiểu trong 5 giây rồi tiếp tục, mỗi ngày 5-7 lần.
  • Yoga khắc phục sinh lý yếu: Tư thế rắn hổ mang có thể thúc đẩy cơ thể tiết ra testosterone, giúp cơ thể dẻo dai
  • Squat: Động tác này có tác dụng phát triển cơ hạ bộ và bắp chân, từ đó kéo dài thời gian quan hệ

Xem thêm : TOP 7 bài tập chữa yếu sinh lý tại nhà hiệu quả nhất

Các bài tập trên cần thực hiện mỗi ngày trong thời gian dài thì mới đạt được hiệu quả tốt. Các bài tập cần thực hiện kiên trì trong thời gian dài mới đạt hiệu quả. Mỗi ngày, hãy cùng chồng dành ra 30 phút để thực hiện các động tác trên hoặc tập thể dục, chạy bộ… để nâng cao sức khỏe và sinh lý.

Đồng vợ đồng chồng tát biển Đông cũng cạn. Nếu chồng mất tự tin vì “yếu”, chị em hãy thuyết phục ông xã liên hệ ngay chuyên gia Nhất Nam Y Viện để được thăm khám, điều trị sớm.

Thông tin liên quan

Bình luận (152)

  1. Hồng Hoa says: Trả lời


    Ôi dời, đọc bài này xong mới biết chồng tớ bị rối loạn cương dương đấy, mới lấy chồng nên chưa hiểu mấy vấn đề sinh lý cho lắm. Các chị có chồng bị rối loạn cương dương làm cách nào cho chồng hết chỉ em với, em còn ngu ngơ trong mấy chuyện này lắm

    1. Johny.Dang says: Trả lời


      Muốn chữa rối loạn cương dương cho chồng thì nên tâm lý chút, đừng cáu gắt khi không được thỏa mãn. Với các anh em chúng tớ chỉ mong điều này vì khi bị vợ làm áp lực tâm lý thì tình trạng nặng hơn đấy

      1. Tú Hồ Thị says:


        Nói vậy chứ ai ở trong chăn mới biết chăn có rận, người ngoài thì nói dễ lắm chứ ở trong cuộc mới biết. Mịa đang cao trào mà thằng chồng nó cứ xìu, có khi đang ấn chưa xuất chưa lên đỉnh gì mà nó xìu luôn trong âm đạo, thử hỏi ai chả tức, một hai lần có thể thông cảm chứ thường xuyên như thế thì phụ nữ cũng áp lực và chịu tâm lý lắm

      2. Lê Thị An says:


        Tớ cũng hiểu bị rối loạn cương dương là bệnh chứ chồng không muốn điều đó nên cũng thông cảm, thôi thì chịu thiệt chút và siêng tìm các bài thuốc chữa cho chồng chứ cằn nhằn chỉ làm cho cuộc sống vợ chồng thêm bế tắc thôi. Tớ dạo này siêng mua các thực phẩm tốt cho sinh lý nam về nấu cho chồng ăn như sò huyết, cá chạch, cá chép, hàu… Chồng ăn được hơn tháng này cũng thấy tình trạng cương cứng ổn định lên chút rồi

      3. Đại Nhân says:


        Phải mà vợ mình cũng như cô này thì tốt biết mấy, thực ra bản thân người chồng bị yếu sinh lý là cũng áp lực đủ bề chứ có phải không đâu

      4. Qúy Bảo_87 says:


        Mình cũng may mắn được vợ chăm sóc kĩ chuyện chăn gối nên thời gian bị rối loạn này vợ khuyến khích tập Kegel, nấu mấy món ăn tăng cường sinh lý và mua uy long đại bổ về cho mìn dùng, vợ mình tự ý mua về chứ không có hỏi qua ý chồng đâu đó, mua về rồi nịnh chồng để chồng dùng. Nhờ sự giúp sức của vợ nên mình uống thuốc này ổn, chỉ sau một thời gian là cải thiện được tình trạng cương cứng luôn sau đó cứ dùng đều là cương cứng tốt, hai vợ chồng giờ rất hòa hợp trong chuyện này. Lúc vợ mua về thì mình có tìm hiểu thêm về thuốc và phải công nhận thuốc được đánh giá tốt và còn lên cả báo nữa https://vtc.vn/uy-long-dai-bo-bai-thuoc-quy-giup-dieu-tri-yeu-sinh-ly-o-nam-gioi-ar539839.html

    2. Quách Thần says: Trả lời


      Chữa rlcd với thuốc này thah công hơn cả sự mong đợi của t. Trc khi uog thì tình trag cương cứng chập cheng lúc đc lúc k, sau khi uog thì cương cứng thông suốt, làm tình tới bến mà k gặp bất cứ trục trặc nào

      1. Đại Châu Châu says:


        Thuốc này uống vào tầm bao lâu là cải thiện được chứng cương cứng nhỉ?

  2. Trần Lan Hương says: Trả lời


    Cho em hỏi là chữa xuất tinh sớm cho chồng nên cho chồng ăn món gì ạ?

    1. Châu Thị says: Trả lời


      Chị tìm hiểu trên mạng thì bảo ăn hải sản, trái cây, rau xanh, thịt bò, thịt dê là cải thiện được mà chị cũng miệt mà làm được 2 tuần rồi vẫn thấy anh chồng chị xuất tinh sớm mà chưa có cải thiện gì hết.

      1. Trần Văn Toàn says:


        Phải nhẫn nại chị ơi, ăn uống cũng chỉ hỗ trợ thêm thôi chứ mà ăn những thực phẩm đó 2 tuần đã chữa được xuất tinh sớm thì mấy phòng khám nam khoa người ta đóng cửa hết rồi.

      2. Lê Thị Nhân says:


        Mình thì làm nước ép lựu cho chồng uống mỗi ngày, bổ sung thêm cá chạch, cá chép, hàu, ngọc dương, sò huyết, hẹ và đậu xanh… vào thực đơn. Làm được thời gian cũng thấy chồng kéo dài thêm thời gian quan hệ rồi đấy.

    2. Nga Phạm says: Trả lời


      Các chị bảo mấy ông ấy bỏ thuốc lá, rượu bia ít, đừng có tự sướng gì, chăm tập thể dục, bồi bổ thêm cho mấy ông hàu, hẹ, cá chạch… nữa là tự nhiên người khỏe và sinh lý sẽ lên thôi

      1. Trần Hoàng Nhi says:


        Đúng đấy, rượu bia vào làm sinh lý càng ngày càng giảm đi. Như chồng em trước mới cưới ít nhậu nên sinh lý mạnh lắm mà càng ngày nhậu càng nhiều, bụng to đồng nghĩa với sinh lý kém

  3. Lê Thị Ngân says: Trả lời


    Cho em hỏi là muốn chữa xts cho chồng thì ngoài việc cho ăn những thực phẩm tăng cường slý thì có cần uống thêm cường dương hay gì nữa k?

    1. Lê Thị Nhân says: Trả lời


      Không uống cường dương nhé em, vì uống về lâu về dài chỉ làm cho tình trạng xuất tinh sớm thêm nặng thôi.

    2. Cương Tống Văn says: Trả lời


      Nếu muốn cải thiện chứng xuất tinh sớm dứt điểm nên uống thêm thuốc uy long đại bổ nhé! Mình đã dùng thuốc này, và thấy rất ổn, sức khỏe tốt sau khi không dùng nữa, tham khảo thêm ở link này sẽ biết https://www.chuabenhyeusinhly.com/uy-long-dai-bo-bi-an-tu-hoang-cung-chua-xuat-tinh-som-dang-may-rau-khong-the-bo-qua.html

    3. Hồ Thị Lựu says: Trả lời


      Chồng tôi cũng uống thuốc này. Từ ngày anh uống là cải thiện hẳn chứng xuất tinh sớm. Thú thật thì mình cũng bận nên cũng không chăm chồng như các chị đây, không có thời gian mua món này món kia cho chồng ăn đâu, chồng chỉ uống thuốc này và tập thể dục thêm thôi

    4. Hồ Khiêm says: Trả lời


      Bản thân mình cũng đã uống thuốc uy long này và cảm thấy thuốc này ổn nhất trong số các loại thuốc mà mình đã uống từ trước đến nay. Thuốc đông y tác dụng từ từ không có tác dụng ngay khi dùng nhưng sau mỗi lần quan hệ sẽ thấy khác liền. Chỉ uống đúng thuốc là từ quan hệ 1 phút nâng lên 7-8 phút luôn. ai chăm tập thể dục và kiêng khem được là sẽ lên được 15 phút đấy chứ

    5. Trần Nhật Lơi says: Trả lời


      Thuốc này dùng các bác có dùng cả bộ tất cả các loại như trong bài viết không hay là dùng những loại nào ấy, cho em xin thông tin

    6. Quang Tân Lê says: Trả lời


      Một bộ thuốc này bao gồm uy long đại bổ xuất tinh sớm, uy long đại bổ đan, uy long đại bổ hoàn, uy long đại bổ tửu. Khi bác đến khám, bác sĩ sẽ khám và kê đơn thuốc phối từ 3-4 loại này phù hợp với các chứng bệnh của bác. Dùng thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ đấy nhé

    7. Trần Long says: Trả lời


      Nếu uống thuốc này thì uống tầm bao lâu thì không bị xuất tinh sớm nhỉ?

    8. Hồ Tiến Phạm says: Trả lời


      Tôi vừa vào đã ra liệu dùng thuốc này còn có tác dụng gì hay không đó nhỉ, tôi dùng nhiều loại lắm rồi, hàng ngoại hàng nội đều không bỏ qua mà chẳng thấy khá hơn gì cả

  4. Lê Thị Loan says: Trả lời


    Chồng em bị giảm ham muốn, có khi cả tháng không mó đến em luôn cơ. Không biết nên làm cách gì để khiêu khích và tăng ham muốn trong chồng nhỉ? Các chị có cao kiến gì chỉ em với

    1. Trần Thị Hiên says: Trả lời


      Có hai loại giảm ham muốn, một là chán vợ đi bên ngoài ăn phở, hai là bị bệnh. Nếu ở do chán thì bạn nên nói chuyện đàng hoàng một lần cho xong còn nếu là bệnh thì phải điều trị từ bên trong.

      1. Lê Thị Loan says:


        Em loại bỏ tirường hợp có bồ nhé vì chồng em vẫn quan tâm đến vợ con, em đòi hỏi thì vẫn cho tuy nhiên thời gian không được lâu, em chưa kịp cảm nhận đã ra rồi

      2. Mẹ bé Nhím says:


        Tâm sự với chồng nhiều hơn, an ủi và khuyên chồng đi khám để mua thuốc về uống nhé. Bên cạnh đó chế nên khuyên chồng tập thêm các bài thể dục tốt cho sinh lý như kegel, squat và bổ sung thêm các món như hàu, thịt bò, thịt dê, cá chạch, chuối, lựu, gừng… vào chế độ ăn hằng ngày nhé

      3. Nguyen Au Anh Ngan says:


        Nhieu khi hai vo chong gap khuc mac gi do nua, vi du nhu chong mat cam giac voi vo vi khong hai long voi vo dieu gi do, chang han nhu cach song hay cac thoi quen khi quan he. Noi chung can phai coi mo voi chong, noi chuyen de ca hai tim cach khac phuc.

    2. Hoàng Ngọc Hà says: Trả lời


      Cũng không loại bỏ nguyên nhân chồng bị rối loạn cương cương hay xuất tinh sớm nên thấy mình bất lực và tịt luôn ham muốn đấy

  5. Lê Thành Chung says: Trả lời


    TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh tư vấn ở cuối bài làm việc ở đâu để mình đến khám với bác nhỉ?

    1. Tiến Ngọc Hồ says: Trả lời


      Theo như chị gu gồ tra thì là TS.BS Vân Anh đang giữ chức vụ Viện trưởng Viện trưởng Viện nghiên cứu và Phát triển Y học cổ truyền Dân tộc và là Danh y đầu tiên tại Việt Nam sưu tầm, phục dựng cũng như ứng dụng thành công các bài thuốc quý Cung Đình triều Nguyễn vào khám, chữa với sự hỗ trợ của đội ngũ chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện, Tôi cũng đang tìm hiểu thêm về bác sĩ để đến khám và chữa

      1. Bùi Ngọc - 88 says:


        Bs Vân Anh là viện trưởng của NNYV đấy, là người đã nghiên cứu và phục dựng nên bài thuốc uy long long đại bổ chữa yếu sinh lý Bác muốn khám với bác sĩ Vân Anh hãy đến nhất nam y viện ở địa chỉ là Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.

      2. Chung30t says:


        Èo, ở xa Hà Nội quá thì làm sao mà khám với bác sĨ vân anh được đây trời.

      3. Tiến Heo says:


        Nếu ở xa có thể gọi vào số này (024) 8585 1102 là có thể gặp bác sĩ vân anh và khám qua điện thoại nhé. Khám xong bác kê đơn thuốc và gửi về theo đúng địa chỉ bạn cung cấp, rất tiện lợi mà hiệu quả điều trị không thua kém gì đến tận nơi

  6. Hoàng Thị Thiêm says: Trả lời


    Tỏi đen ngâm rượu có thể kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả không nhỉ? Anh nào đã uống rượu này rồi và thấy hiệu quả cho em biết để em làm cho chồng uống. Nhà em có người quen ở Quảng Ngãi chuyên về tỏi đen đó

    1. Trần Hồng Liên - HU says: Trả lời


      Nếu dùng tỏi đen ngâm rượu thì nên ngâm mấy loại chuyên bổ thận tráng dương như nấm ngọc cẩm, dâm dương hoắc, ba kích còn hơn… tỏi đen ăn sống sẽ tốt cho sức khỏe hơn

      1. Đỗ Hùng says:


        Chưa nghe đến món tỏi đen giúp tăng cường sinh lý bap giờ, chắc phải tìm hiểu và làm thử một bình xem thế nào, biết đâu lại hợp nhỉ

      2. Lâm@@@ says:


        Tớ cũng thấy cái rượu này rất hữu ích cho chứng chưa vào đã ra. Chồng chế nào đang gặp chứng này nên áp dụng uống nhanh và liền đi

      3. Trần Tồng says:


        Nói chung mấy cái rượu dân gian này cũng hên xui, có người hạp thì cải thiện được ít vì nó chỉ hỗ trợ thêm thôi. Còn người nào không hợp thì có uống cả chục hũ cũng không cải thiện được.

      4. Lê Nga says:


        Muốn không hên xui thì uống những loại rượu ngâm theo công thức và được kiểm nghiệm lâm sàng như rượu uy long đại bổ tửu đấy. Các chị vào đây để đọc về rượu này, em nói thật dù chồng khỏe hay không khỏe thì trong nhà cần luôn thủ sẵn một bình này né, bình rượu này thực sự rất rất hiệu quả trong việc tăng cường sinh lý https://www.tapchidongy.org/bai-thuoc-ruou-ngam-uy-long-dai-bo-tuu-giup-anh-em-nhay-trong-chuyen-ay.html

    2. Trần Thanh Danh says: Trả lời


      Cái rượu này tối tối uống một ly là người quoằn quoại, sung mãn và muốn làm thịt con vợ ngay, kaka

      1. Hồ Trần says:


        Rượu này mua ở đâu vậy các bác?

  7. Trần Tiểu Vân says: Trả lời


    Chồng mình yếu sinh lý, một tuần làm cũng chỉ được 1 lần mà mỗi lần làm cũng chỉ hơn 1 phút là xuất. Không biết tình trạng như chồng mình có thể có con được không?

  8. Minh Chiến says: Trả lời


    Tưởng xuất tinh là lên đỉnh rồi, hóa ra xuất tinh chưa chắc đã lên đỉnh à. Hay thật nhỉ

    1. Đào Duy Khương says: Trả lời


      Đúng rồi bạn ạ, không phải xuất là lên đâu, chồng mình cũng có đợt bị như thế, có hôm ra rồi vẫn chưa lên đỉnh, tằng nhỏ vẫn cứ cứng đơ một lát sau mới xìu được

  9. Chí Nam says: Trả lời


    Chị em nên đọc bài này để hiểu cho cánh đàn ông chúng tôi, không phải ai ysl cũng do quay tay nhiều và bia rượu nhiều đâu. nhiều khi còn là bệnh, là do tâm lý stress nữa

    1. Lý Thế Chân says: Trả lời


      2zz. Vợ e nó không chịu hiểu, dạo gần đây công việc áp lực nên ham muốn của e cũng giảm, mỗi lần chiều vợ cúng ko được lâu như trước, thế mà nó cứ kêu mình chán vợ, nghĩ mà buồn

    2. Ngọc Nuyễn says: Trả lời


      Cái này nên chia sẻ thẳng thắn a ạ, bảo vợ bồi bổ thêm cho mấy món hàu, sò huyết với thịt dê thịt bò ấy, cũng đỡ đấy

    3. Phúc Lê_Trần Hưng says: Trả lời


      a gì ơi, mấy bài tập yoga với squat kia kìa, anh thử tập theo clip trên mạng đi, e thấy khá ổn trong việc điều trị xts, còn về tâm lý thì mình cải thiện dần dần

    4. Chí Nam says: Trả lời


      Mấy bài tập ấy tôi vẫn đang áp dụng thường xuyên, cũng thấy hiệu quả nhưng không được nhiều, chắc phải tập một thời gian dài thì mới có kết quả

  10. Le Thanh Hung says: Trả lời


    uong thuoc cuong duong co lam tang duoc ham muon tinh duc khong hay chi tang thoi gian xuat tinh thoi. Toi nam nay 47 tuoi ma ham muon da giam di nhieu, nhin thay vo ngon cung khong buon nhuc nhich, ma luc nao tra bai thoi gian cung khong duoc lau nhu truoc, khong biet co phai benh roi khong

    1. An Nguyễn says: Trả lời


      Thuốc cường dương nó làm tăng cả ham muốn, cả thời gian và độ cứng của thằng em anh ạ, nhưng anh uống nhớ chọn loại uy tín, đừng ham rẻ vì thuốc này nhiều tác dụng phụ lắm

    2. Trường Mạnh Tuấn says: Trả lời


      Thấy thị trường giờ nhiều loại cường dương quá, cũng muốn nhặt 1 loại để dùng, mấy anh em vào góp ý cho 1 loại tốt nhất với ạ. mình cảm ơn

    3. Võ Ái Quyết says: Trả lời


      Dùng đại đi, loại nào chẳng như nhau, dùng một thời gian không nhạy thì chuyển loại khác, hết uống rồi sang xịt rồi lại gel bôi

    4. Hạ Dương says: Trả lời


      Dùng đại thì chỉ dùng một vài lần thôi chứ dùng thường xuyên để xong ah! dùng bừa bãi như anh bên trên thì có ngày liệt hẳn đấy, không đùa được đâu. Cường dương nó chỉ dùng thi thoảng được thôi, chứ nếu mấu ông muốn tăng sức khỏe xx lâu dài thì nên bồi bổ từ bên trong cơ thể nhé. Giới thiệu cho mấy ông loại thuốc bổ dương này, có thời gian thì tìm hiểu thử nhé
      https://www.chuatriyeusinhly.net/bai-thuoc-chua-yeu-sinh-ly-uy-long-dai-bo-review-tu-chuyen-gia-va-nguoi-benh.html

    5. Daisy Vũ says: Trả lời


      Sao giờ mình mới biết đến bài thuốc này nhỉ, đọc bài bạn chia sẻ thì thấy có vẻ bài thuốc này nổi tiếng lâu rồi, bao nhiêu người review tốt

    6. Hoàng Văn Long says: Trả lời


      Đợt trước tự dưng món này cũng hơi trục trặc tí, vợ biết nên mua ngay cho bình rượu uy lòng này uống, cải thiện được nhiều lắm. Đến giờ quen uống uy long rồi uống những loại khác thấy nhạt mồm nhạt miệng quá

  11. Dung Xinh says: Trả lời


    Em đang chán quá mọi người ạ, chồng em bị rối loạn sinh lý mà em thì muốn có con nên em cũng đã dùng nhiều cách rồi, thậm chí em cũng thay đổi cả tư thế, nhiều khi chồng nhấp vài cái là xuất hết trơn nhưng em vẫn cố kê cao mông để tinh trùng đi sâu vào bên trong mà không được. Giờ em nên làm sao bây giờ

    1. Nhi Nhi says: Trả lời


      Rối loạn mà xuất được vào bên trong thì vẫn có khả năng thụ thai mà chị, nhiều ông còn chưa cho vào bên trong đã ra hết rồi cơ

    2. Bế Thu Quỳnh says: Trả lời


      Nếu thử nhiều rồi mà không được thì mình nghĩ vấn đề là do chất lượng tinh trùng đó bạn, cái này không còn cách nào khác là bạn phải xử lý vấn đề từ bên trong, nâng cao sức khỏe cho ổng thì không những ổng chơi được lâu mà chất lương tt cũng tăng lên. Hệt chồng mình bữa giờ cũng thế, sau mình có đưa ổng vào nam ra bắc để khám nhưng không có kết quả. Tình cờ đợt rồi đứa em chồng mình ở ngoài Hà Nội giới thiệu cho nhà thuốc nhất nam y viện, mình cũng gọi điện đến thì được tiến sĩ vân anh tư vấn, kê thuốc và gửi về tận nhà cho. thuốc bác sĩ kê cho chồng mình, uống thấy chồng khỏe lên thatak, đúng là khỏe như thanh niên, sau đó không lâu thì mình có thai và đến giờ bé nhà mình đã được 5 tháng tuổi rồi. hehe

    3. Hà Phi Long says: Trả lời


      Thuốc hay vậy à chị, thuốc này có những thành phần gì thế ạ

    4. Bế Thu Quỳnh says: Trả lời


      Nhiều thành phần lắm, toàn mấy vị bổ dương Hoắc hương, cẩu tích, ba kích, nhung hươu, tằm đực,… nhưng gọi chung là gồm 3 loại là uy long tửu , uy long hoàn và thuốc xuất tinh sớm bạn ạ

    5. Nguyễn huỲnh says: Trả lời


      Nhiều thuốc thế ạ, dùng có phức tạp lắm không, em đọc trên mnagj mà loạn quá, nghĩ đến khoản sắc thuốc cũng lâu r

    6. Đào Thiện Hân says: Trả lời


      Hoàn thì uống hàng ngày theo chỉ dẫn lọ cao thì mỗi lần xắn 1 ít pha với nước ấm, còn rượu thì ngày uống 2 chén nhỏ thôi. Có thuốc nào cần phải sắc đâu bạn

  12. Linh Jun says: Trả lời


    Chồng mà yếu vợ phải rất tâm lý mới có thể cùng nhau vượt qua, chứ không là đổ vỡ ngay. Mấy ông cũng íu đíu lắm đó các chị :))

    1. Nguyễn Yến Linh says: Trả lời


      YSL cũng là bệnh và cũng cần được thông cảm mà, dạo này e thường xuyên tẩm bổ động viên xã nhà e, mong rằng sớm khỏi

    2. Việt Hồng says: Trả lời


      Thử mà yếu do tuổi cao thì có cách nào kéo lại không các chị

    3. Dung Trịnh Ngọc Thúy says: Trả lời


      Chẳng còn cách nào khác là bổ sung thêm hoocmon tự nhiên vào chế độ ăn bạn ạ, bạn lên mạng tìm các thực phẩm giàu testesterol là ra ngay, như chị em mình uống nhiều sữa đậu vì nó nhiều estrogen ấy

    4. Hậu Lê says: Trả lời


      Bạn em làm y học cổ truyền giới thiệu cho bài thuốc đông y uy long đại bổ, nó bảo bài thuốc này nhiều quý dược thiên nhiên đắt tiền, chứa nhiều chất bổ dương, hỗ trợ sinh lý cho cánh đàn ông, còn quý hơn cả đông trùng hạ thảo đấy, các chị tìm hiểu mua cho chồng dùng thử đi, chồng em cũng đang dùng món này đấy

    5. Lan Anh Nguyen says: Trả lời


      thuoc nay co dieu tri duoc lau dai khong, dung bao lau moi khoi

    6. Cẩm Tú says: Trả lời


      Nó là thuốc bổ nên tác dụng thẩm thấu từ từ, không thể một hai ngày mà có hiệu quả ngay được đâu, tầm nửa tháng trở ra sẽ thấy hiệu quả, nếu kiên trì dùng thì càng tốt

  13. Quyên Quyên says: Trả lời


    Nhiều nguyên nhân thế kia bảo sao bây giờ nhiều ông bị ysl quá, 10m2 thì 5 người ysl. Sau có chồng chắc cũng phải kiểm tra, bồi bổ cho chồng cẩn thận mới được

  14. Ngô Bích Ngọc says: Trả lời


    Em đã mua tỏi đen và ngâm rượu cho chồng em dùng cả mấy tháng nay nhưng thấy tình trạng của chồng không cải thiện nhiều. Dạo này a ấy còn kêu đau lưng mỏi gối và thường xuyên đi tiểu đêm nữa. Không biết có phải do em ngâm sai cách không, ngày uống mấy hớp thì đạt ạ

    1. Nguyễn Thị Xuân Minh says: Trả lời


      Bạn thử tìm hiểu trên mạng xem, nhưng thường trên mạng ai cũng giấu bí kíp nên họ không nói đúng tỉ lệ ngâm cho mình biết đâu, tham khảo thôi chứ vẫn gia giảm tùy theo kinh ngiệm của bản thân

    2. Hoa Hoa says: Trả lời


      Ui bạn ơi, muốn mua rượu bồi bổ cho chồng thì bạn mua bình uy long đại bổ tửu ấy, bài này được ngâm từ rất nhiều loại dược liệu quý khác nhau nên dùng hiệu quả hơn nhiều, lại cho chính bác sĩ- tiến sĩ ở nhà thuốc nhất nam ngâm theo tỉ lệ nữa, nhiều người khỏi lắm đây này
      https://www.tapchidongy.org/bai-thuoc-ruou-ngam-uy-long-dai-bo-tuu-giup-anh-em-nhay-trong-chuyen-ay.html

    3. Lê Thị Huyền says: Trả lời


      muốn mua rượu này thì mua ở hiệu thuốc nào thế bạn

    4. Quân says: Trả lời


      Liên hệ với nhà thuốc Nhất Nam y viện tại địa chỉ nguyễn Khánh Toàn để được đặt mua nhé. Hay gọi điện vào SĐT này 024 8585 1102 để đặt mua từ xa

    5. Miin Chu says: Trả lời


      Rượu uống có cần kiêng khem gì không, bao lâu thì khỏi vậy. Tôi bị cái bệnh này đã 2 năm nay rồi, cả rối loạn cương dương và xts thì có nhanh khỏi được không

    6. Nguyễn Hoàng Anh Thư says: Trả lời


      Bị 2 năm rồi thì khuyên a nên kết hợp cùng cả thuốc uống tác dụng sẽ nhanh hơn, Riêng bình rượu ấy mua 1 lần dùng được cả năm nên khá tiết kiệm

  15. Nguyễn Duyên says: Trả lời


    Ck e dạo gần đây quan hệ xong cũng hay kêu đau nhức, mà xong việc cứ nằm vật ra thở hồng hộc chứ không còn sức vuốt ve vk như trước nữa. Thế có phải biểu hiện của ysl không vây

  16. Thùy Dung says: Trả lời


    Mấy nay thấy ông chồng nhà tui cứ hay lãng tránh chuyện đó chả biết có phải bị yếu sinh lý không, thấy ổng cứ hay bị căng thẳng công việc đồ đấy nên cũng hơi lo. Cũng hỏi han bồi bổ đồ ăn như hàu, bò, giá đỗ rồi mà vẫn hay lơ lơ chả biết đâu mà lần

    1. Tiến Đinh says: Trả lời


      Nhiều khi chồng bạn bị stress công việc hay gì đó nên chả có hứng thú chuyện chăn gối đấy, như tui nhiều đợt chạy deadline cũng điên cả đầu, thường gặp trường hợp như vậy dễ bị giảm ham muốn lắm, nó cũng là 1 trong những nguyên nhân gây yếu sinh lý ở đàn ông đấy, cứ nên hỏi thăm nhẹ nhàng rồi bồi bổ thêm xem thế nào

    2. Nhi Trần says: Trả lời


      Đọc bài viết thì cũng thấy nhiều nguyên nhân gây yếu sinh lý rồi đó, bạn nên hỏi thăm chồng bạn xem thế nào, mình cũng mất một thời gian mới biết ông chồng mình lãng tránh do ổng xuát tinh sớm, ổng ngại nên chả muốn đụng tới. May là có bà chị chung cty chỉ cho bài thuốc Uy long đại bổ của Nhất Nam nè, thấy khen dữ lắm nên cũng nói chồng đi khám, công nhận dùng thuốc xong mới có 1 tháng hơn chứ nhiêu là thấy ổng lấy lại phong độ rồi, muốn tìm hiểu thì cứ vào đây xem ngta rì viu nè https://www.tapchidongy.org/niem-vui-lam-bo-o-tuoi-45-tam-su-chan-that-cua-ong-bo-bi-roi-loan-cuong-duong.html

    3. Hoàng Lan says: Trả lời


      Đợt em tìm thông tin về yếu sinh lý cũng thấy y chang thế, mấy ổng bị vậy nên khá ngại chả thèm đụng tới mình nữa. Em cũng tìm đc bài thuốc Uy long đại bổ này qua chường trinh trên VTV2 nè, nhiều người dùng rồi khen quá nên bảo ổng đi khám ngay và lun, ổng thì ngại đến khám nên đặt lịch khám online với bác sĩ, chuẩn đoán tư vấn thuốc là nhận thuốc tại nhà luôn nên khá tiện lợi. Dùng thuốc cũng chừng độ 2 tháng hơn là hết bị xìu thằng nhỏ rồi, mà từ ngày dùng cũng tháy ổng ăn ngon ngủ ngon, tươi hẳn ra

  17. Thúy Lan says: Trả lời


    Thấy nhiều chị em mua Uy long đại bổ về cho chồng dùng thế nhỉ, em cũng tò mò ko biết dùng tốt thật không, số là chồng em cứ hay bị xìu thằng nhỏ, ổng cứ hay bảo mất hứng mặc dù cũng hì hục với nhau lắm nên thành ra em cũng chán ông chồng em luôn. Em có mua thử mấy loại thuốc bổ về cho uống mà ko xi nhê mấy,mấy ông xui dùng mấy loại thuốc kích dục cho nhanh nhưng nghĩ đến nhanh quá liệt dương chắc chết

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Thúy Lan
      Cám ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Uy Viện
      Những loại viên uống tăng cường sinh lý thường được dùng trước khi quan hệ nên nó không mang tính điều trị lâu dài, sử dụng một cách hợp lý có thể mang lại cuộc vui cho các cặp đôi nhưng nếu dùng quá liều có thể dẫn đến các vấn đề yếu sinh lý thậm chí là liệt dương.Với những vấn đề yếu sinh lý cần được khắc phục bằng cách xử lý từ sâu bên trong. Hiện nay có thể khắc phục yếu sinh lý ở các trung tâm phòng khám hoặc bệnh viện uy tín để đạt được kết quả tốt. Bạn cũng có thể tham khảo Nhất Nam Y Viện của chúng tôi là bài thuốc Uy Long Đại Bổ, bài thuốc tập trung vào việc xử lý căn nguyên gây các vấn đề yếu sinh lý, sớm khắc phục được tình trạng đang gặp phải. Ngoài những tác động mạnh mẽ trên thì Uy Long Đại Bổ còn là một bài thuốc tăng cường sinh lực, duy trì sức khỏe cho các quý ông.
      Để được tư vấn cụ thể bạn có thể để lại SĐT hoặc liên hệ hotline 092.842.1102 hoặc đến thăm khám trực tiếp tại địa chỉ Biệt thự 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
      Thông tin đến bạn!

    2. Nguyễn Tiến says: Trả lời


      Bản thân tui dùng Uy long đại bổ thấy khá tốt đấy, từ đợt ông anh bảo nó cân mấy cái vấn đề sinh lý okee nên tui mua về dùng luôn. Công nhận dùng vào là thấy cải thiện hẳn chứng yếu sinh lý của tôi, mạnh hơn mà khỏe hơn nữa. Như đợt thằng nhỏ cũng hay xìu mà nay cải thiện trong vòng 1 nốt nhạc, duy trì cương cứng tới khi đạt đỉnh luôn đấy, nên tham khảo mua cho chồng bạn dùng đi https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-tuu-2359.html

  18. Thiên Ân says: Trả lời


    Hồi đợt em cũng được mấy chị trên hội nhóm chỉ cho bài thuốc Uy long đại bổ mà ko tin lắm nên chỉ bảo chồng em đi khám nam khoa ở bệnh viện, kết quả uống thuốc tây một thời gian mà ổng vẫn ko làm ăn gì đc, chán hẳn mặc dù bồi bổ dữ dằn lắm rồi ý. Mấy chị cho em 1 lời khuyên có nên dùng Uy long đại bổ ko ạ, thuốc này dùng như thế nào nhỉ, hiệu quả nhanh không

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Thiên Ân
      Cám ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện.
      Bài thuốc Uy Long Đại Bổ hội tụ hơn 30 vị chủ dược quý hiếm, là khắc tinh của nhiều vấn đề sinh lý nam. Các vị dược liệu này góp mặt trong 4 chế phẩm Đan – Hoàn – Tửu – Cao. Tùy tình trạng bệnh của từng người, các bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện sẽ chỉ định phối hợp 4 bài thuốc nhỏ cho phù hợp, đảm bảo khắc phục các vấn đề sinh lý nam như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý, tinh trùng yếu,… Thời gian dùng thuốc tùy vào tình trạng bệnh mà bác sĩ sẽ có một liệu trình phù hợp. Để biết thêm chi tiết bài thuốc vui lòng gọi về tổng đài 092.842.1102 hoặc có thể đến trực tiếp thăm khám tại địa chỉ Biệt Thự 16 ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn Cầu Giấy Hà Nội
      Thông tin đến bạn!

    2. Phương Ng says: Trả lời


      Thuốc đông y thì hiệu quả nhanh sao đc bạn, muốn nhanh thì dùng thuốc kích dục là nhanh nhất. Nói thuốc đông y lâu thì cũng ko đúng, đợt mình dùng bài thuốc Uy long đaị bổ cũng phải kiên trì, nhưng đổi lại vừa cải thiện đc tình trạng xuất tinh sớm với với rối loạn cương dương luôn. Dùng thuốc thì cũng nên kiêng cử mấy cái thực phẩm đồ uống ko tốt cho sức khỏe, tập luyện mấy bài tập kegel nữa, nó hỗ trợ khá tốt trong quá trình dùng thuốc đấy

  19. Ánh Dương says: Trả lời


    Chồng em dùng thuốc tây một thời gian rồi mà vẫn còn yếu lắm ạ, kiểu làm cho qua loa ấy nên cũng hơi chán. Em thì cũng động viên an ủi dữ lắm mà tình trạng này vẫn kéo dài. Em cũng đang tính cho ổng đi khám bên Nhất Nam mua Uy long đại bổ về dùng thử mà ổng cứ lảng tránh bảo bận bịu ko có thời gian đi khám này kia, đến khổ với ổng

    1. Phan Thị Nhi says: Trả lời


      Cứ mềm mỏng với ổng là đc mà bạn, với cả bây giờ chả cần đến khám đâu, cứ đặt lịch khám online với bác sĩ là được nhé bạn, bên Nhất Nam có hỗ trợ khám từ xa, chỉ cần call vidao với bác sĩ thồi là có thuốc uống rồi, thuốc về nhà cũng chỉ tầm hơn 2 đến 3 ngày thôi, đỡ phải đến phòng khám mà ông chồng cũng đỡ ngại hơn. Mà chồng em dùng nhiều loại thuốc nam lắm ý mà chỉ ưng mỗi Uy long đại bổ, dễ uống dễ dùng mà tác dụng khá ổn, trước còn ngại ngừng lảng tránh vậy mà giờ cứ hừng hực đây này chị, vào tham khảo thêm bài thuốc rồi khuyên ông ấy https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-1.html

    2. Khánh Linh says: Trả lời


      Người yêu mình cũng mới chuyển sang Uy long đại bổ được 1 ththời gian mà nghe ổng bảo chưa thấy hiệu quả đâu hết, em cũng thấy thế nên đang lo ko biết thuốc có tác dụng gì với ổng không, đợt ổng đi khám về thấy cũng hào hứng lắm mà tới nay chưa có kết quả nên cứ thấy buồn

    3. Ngọc Hải says: Trả lời


      Thuốc Uy long đại bổ này là thuốc nam nên muốn có tác dụng cũng phải cần thời gian ngấm thuốc bạn ạ, mới dùng chưa có hiệu quả nhưng cứ kiên trì thì sẽ cải thiện tình trạng yếu sinh lý đấy chứ, nên bạn đừng nản cứ khuyên ông người yêu của bạn kiên trì dùng rồi ăn uống ngủ nghỉ khoa học vào là kiểu gì cũng khỏe thôi

  20. Dương Nguyen says: Trả lời


    Bác nào đã điều trị ở Nhất nam dùng Uy long đại bổ rồi ạ, em xin ít ý kiến để cuối tuần sau em qua khám xem thế nào, bác sĩ bên đó chuyên môn ko, thuốc thang ổn áp ko nhỉ, giờ nhiều bài thuốc nam toàn dược liệu giả, dược liệu dỏm nhập từ trung quốc này kia nên em cũng sợ ấy

    1. Tín Huỳnh says: Trả lời


      Bên Nhất nam bác sĩ chuyên môn, lâu năm rồi bạn ơi, bên đó có bác Lê Phương với bác Vân Anh điều trị mát tay lắm. Nhớ đợt đến khám được bác Vân Anh khám cho, bác chuẩn đoán rồi tư vấn, dặn dò kỹ lưỡng lắm, trong lúc dùng thuốc cũng được bác theo dõi rất kỹ, có tí thắc mắc gì cứ gọi là được giải đáp hết. Mà từ đợt dùng Uy long đại bổ mình thấy ko bị nóng người, tác dụng phụ như hồi đợt uống thuốc tây, nó cũng cải thiện tình trạng tinh trùng nhanh nữa, thấy nó thay đổi, trở lại bình thường nên mừng hết lớn

    2. Hồ Tâm says: Trả lời


      Mình cũng hơi lăn tăn về khoản dược liệu, sợ lại nhập khẩu ko rõ nguồn gốc, ông anh kế nhà kiếm đâu mấy bài thuốc trên mạng đi hốt thuốc về đun uống mà buồn nôn tiêu chảy nên cũng sợ quá

    3. Anh Linh says: Trả lời


      Từ đợt tui đi khám bên Nhất nam cũng có tìm hiểu sơ qua dược liệu thuốc ở Nhất Nam rồi, thấy dược liệu được chọn lọc kỹ lắm, ngay cả bài thuốc cũng được nghiên cứu, kiểm tra độc tính, thử nghiệm lâm sàng tại Viện TradiMec rồi còn được Sở Y Tế kiểm duyệt nữa nên an tâm hẳn luôn. Tui dùng chả thấy hiện tượng gì như bác nói, hay bác lại mua mấy bài thuốc gia truyền 3 đời nữa chứ gì, Uy long đại bổ là bài thuốc tiến vua hẳn hoi nhé, uy tín ko phải bàn, còn thắc mắc thì cứ bơi vào đây mà xem bác nhé https://nhatnamyvien.com/nguon-goc-duoc-lieu-bai-thuoc-uy-long-dai-bo-4601.html

  21. Jack Nguyen says: Trả lời


    Mấy nay em cũng tìm hiểu sơ sơ về bài thuốc Uy long đại bổ rồi thấy bài thuốc hay quá mà không biết bên Nhất Nam chuẩn đoán thế nào nhỉ, nhiều khi yếu sinh lý là do mắc các bệnh lý như viêm tuyến tuyền luyệt, viêm tinh hoàn hay gan thận thì sao biết được nhỉ, với cả Uy long đại bổ có chữa khỏi các bệnh lý này không ta, hay phải dùng cả thuốc tây song song mới được

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      “Chào bạn Jack Nguyen
      Nhất Nam Y Viện đã bào chế bài thuốc Uy Long Đại Bổ phù hợp cho việc khắc phục các bênh lý làm rối loạn ảnh hưởng đến sinh lý ở nam nên trong quá trùng dùng Uy Long Đại Bổ thì không cần dùng thêm bất cứ loại thuốc tây nào khác. Uy Long Đại Bổ sở hữu hơn 30 vị chủ dược có mặt trong các bài thuốc HOÀNG CUNG, có tác dụng bổ thận và bổ huyết mạnh, tiêu biểu là Nhục thung dung, Nhung hươu, Thục địa,… Từ đó, bài thuốc cho tác dụng tích cực trong cải thiện chức năng thận, tăng cường sinh lý và ham muốn tình dục cho phái mạnh. Bài thuốc Hội tụ combo tứ bổ Đan – Hoàn – Tửu – Cao trong 1 liệu trình. 4 bài thuốc tuy có thành phần và công dụng khác nhau nhưng khi được sử dụng kết hợp sẽ nâng tầm hiệu quả lên gấp nhiều lần, xử lý ĐA HIỆU nhiều vấn đề khiến quý ông mất tự tin như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn,… Để biết thêm thông tin chi tiết về bài thuốc vui lòng gọi về tổng đài 092.842.1102 hoặc đến thăm khám trực tiếp tại địa chỉ Biệt thự 16 Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn Cầu Giấy Hà Nội
      Thông tin dến bạn!”

    2. tấn dương says: Trả lời


      Thông thường khám với bác sĩ ở Nhất Nam thì bạn có thể đi chuẩn đoán trước ở bệnh viện rồi mang kết quả đến là được, các bác sĩ xem qua tình trạng rồi cho bạn 1 liệu trình điều trị phù hợp rồi cứ về theo đó mà uống. Đợt mình đi chuẩn đoán bị viêm tuyến tiền luyệt nên yếu hẳn rồi cũng qua Nhất nam mua thuốc về uống, thấy cải thiện sức khỏe cho mình khỏe hơn, nói chung ổn áp lắm ko phải lo

  22. Hoàng Tâm says: Trả lời


    Em không biết sao chứ dạo gần đây thấy mình yếu hẳn, nhiều khi cả tháng chỉ đúng 1 lần, ăn uống tập luyện ngủ đủ giấc mà vẫn thấy không xi nhê các bác ạ, vẫn nhanh không thể trụ nổi quá 3 phút, giờ phải làm sao các bác ơi

    1. Tín Dũng says: Trả lời


      Bác thử dùng thêm mấy loại thuốc viên uống nhanh rồi kèm ăn uống tập luyện hợp lý xem có khá hơn không, bữa giờ tui cũng đang tìm mấy loại thuốc viên giúp kích thích thằng nhỏ xem có hiệu quả không

    2. Dương Hoài Dương says: Trả lời


      Xuất tinh sớm kiểu này là nặng rồi, phải dùng kèm thuốc này kia mới ăn thua chứ ăn uống tập luyện thôi thì khó mà cải thiện lắm, mà tui thấy mấy loại viên uống bác ở trên chỉ nó ko có tác dụng lâu dài đâu, chỉ ok lúc đang uống thôi chứ dừng rồi thì đâu lại vào đấy

  23. Khánh Hoàng says: Trả lời


    Ở đây có ai dùng thuốc xịt chống xuất tinh sớm chưa vậy, ok không ạ, em đang tính dùng loại xịt như vậy thay cho uống thuốc không biết có ổn không

    1. Hoang De says: Trả lời


      Thuốc xịt hay thuốc uống thì loại nào cũng có hai mặt tốt với xấu hết á bạn, mình dùng loại xịt thì mới đầu có cải thiện, duy trì cuộc yêu khá lâu nhưng mà tới lúc nó nhờn thuốc thì nó ko cương cứng đc tối đa mà cũng ko mềm lại như ban đầu, phải mất thời gian khá lâu để trở lại bạn đầu, cũng may mình dùng tầm 4 lần thấy có biểu hiện khác thường nên mình dừng ngay không dám đụng đến nó lần nào nữa

    2. Thắng Phạm says: Trả lời


      Mấy loại thuốc xịt này nó cũng trời ơi lắm bác, tốt nhất nên thay đổi chế độ ăn uống tập luyện phù hợp, duy trì tập các bài tập hỗ trợ sinh lý như bài tập kegel, squat hay plank nè, rất tốt nha, duy trì tập vừa khoẻ mà vừa cải thiện sinh lý nữa, còn nóng lòng muốn nhanh thì đi khám mua thuốc về uống

  24. Nam Hà says: Trả lời


    Dùng thuốc tây cũng thấy có công hiệu ý, cũng nhanh nhưng mà dừng thuốc đâu đó khoảng vài tháng thì có thể bị lại, như mình dùng thuốc tây đợt đầu thấy sung mãn, kiểm soát cậu nhỏ ok nhưng mà sau lại đây thì tháy ko như trước, ngươc lại còn cảm thấy giảm ham muốn nữa cơ, hại quá hại

    1. Dũng Trần says: Trả lời


      Thuốc tây thường có tác dụng nhanh thiệt nhưng mà nó chỉ điều trị phần ngọn thui hay sao ý, chứ phần gốc thì hầu như ko đụng đến. bởi vậy nhiều thanh niên dùng xong thuốc tây r lại bỏ ngang tìm thuốc đông y dùng ko đó

    2. Phan Khánh says: Trả lời


      Bác nói làm em hoang mang, em mới đi khám bên bv y hà nội chữa xts với cả rối loạn cương dương đây, mang về cả đống thuốc để uống, chưa biết hiệu quả ko mà tháy hơi mệt với thuốc tây rồi ý

  25. Giang Nguyễn says: Trả lời


    Tui hay mua mấy loại dươc liệu ngoài hiệu thuốc đông y về ngâm rượu uống, một ngày 2 ly sáng chiều thấy cũng tốt hơn trước hẳn, mà cái này phải dùng kiên trì lâu dài mới có kết quả chứ ko như dùng thuốc tây ở mấy bv lớn

    1. The Anh says: Trả lời


      Cũng tùy người sẽ hợp hoặc ko bạn ơi, như mình ko dùng đc thuốc rượu nên cách đó xem như bó tay, giờ đang theo thuốc tây bên 115, mà thấy ko khả quan lắm, đang tính tham khảo thêm một vài bệnh viện có điều trị yếu sinh lý để chuyển sang đó xem có ổn áp hơn ko

    2. Dung Ng says: Trả lời


      Chuẩn bác, tôi cũng mua mấy loại thuốc ngoài đó về ngâm dùng từ từ, ai nói gì mặc kệ chứ ngày nào tôi cũng uống thấy khỏe phết. Trước khi quan hệ làm 1 – 2 ly là có khi cả buổi tối

  26. Toàn Thắng says: Trả lời


    Bệnh viện nào trong sài gòn điều trị yếu sinh lý mà chi phí thăm khám, bốc thuốc rẻ các bác nhỉ, đang tính lên sài gòn khám mà chưa biết tìm bv nào uy tín, thấy trên mạng có giới thiệu mấy phòng khám tư nhân nhiều quá, cũng k yên tâm

    1. Anh Bộ Đội says: Trả lời


      Nên đi khám mấy bênh viện lớn cho an toàn bạn nhé, mình tháy Bình Dân giá khá okie mà hiệu quả nữa, cứ duy trì dùng thuốc theo đơn bác sĩ kê thì sớm muộn gì cũng khỏi thôi

    2. Hoàng Ngạn says: Trả lời


      Bác đừng có dại mà vào mấy phòng khám tư nhân, tốn cả mớ tiền mà điều trị thì chả đến đâu, có nhiều vụ bốc phốt mấy phòng khám chữa yếu sinh lý rồi đó, cứ thẳng tiến bv lớn như Đại học y dược, bình dân hay Từ Dũ cho lành bác ạ

  27. Nhất Long says: Trả lời


    Tui bị yếu sinh lý nói với vợ tui cái vợ tui bồi bổ toàn đồ ngon như thịt bò, hàu tươi không luôn mà bị yếu thì vẫn bị yếu, mấy nay đang tính mua mấy loại thuốc cường dương về dùng để kéo dài quan hệ tí chứ lúc nào cũng chưa tới chợ là đã hết tiền

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nhất Long
      Với tình trạng yếu sinh lý không kiểm soát được thì bạn nên tìm đến các trung tâm hoặc bệnh viên chuyên về nam khoa để được chuẩn đoán và tư vấn một liệu trình phù hợp bạn nhé. Ngoài ra việc dùng thuốc cường dương cần tìm hiểu và sử dụng phù hợp theo các nghiên cứu của các chuyên gia, việc dùng thuốc cường dương không kiểm soát có thể dẫn đến việc yếu sinh lý nặng hơn thậm chí có thể liệt dương. Để giải quyết vấn để yếu sinh lý bạn đang gặp phải, bạn có thể tham khảo bải thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện chúng tôi, bài thuốc hỗ trợ điều trị các vấn đề yếu sinh lý hiện nay và đang được cánh mày râu tin dùng, với hơn 30 loại thảo dược từ thiên nhiên, an toàn – lành tính, không gây tác dụng phụ, không gây mệt mỏi giúp quý ông thoải mái hơn trong việc điều trị và lấy lại phong độ.
      Để biết thêm chi tiết về bài thuốc và quá trình điều trị, vui lòng gọi về tổng đài 092.842.1102 hoặc đến thăm khám trực tiếp tại địa chỉ Biệt thự 16 Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn Cầu Giấy Hà Nội
      Thông tin đến bạn!

    2. Minh Kha says: Trả lời


      Cũng nghe nói thuốc nam chữa sinh lý tốt lắm không biết anh em nào dùng thử chưa, đợt lên hội nhóm thấy có mấy ông anh chỉ cho bài thuốc Uy long đại bổ của Nhất Nam, dùng xong khen dữ lắm, lấy lại phong độ, mấy cái chứng yếu sinh lý bị tiễn đi cái một, em xem trên youtube cũng thấy có nói này, anh nào dùng qua rồi cho em xin xác nhận cái, thấy có cả VTV2 giới thiệu nữa này https://nhatnamyvien.com/vtv2-dua-tin-ve-bai-thuoc-chua-yeu-sinh-ly-uy-long-dai-bo-cua-nhat-nam-y-vien-20813.html

    3. hoàng ánh says: Trả lời


      Tui dùng Uy long đại bổ đây bác, thấy tốt phết ko đùa, dùng nó 2 tháng trời thấy tràn trề sinh lực, tui dễ bị xìu thằng bé, lên rồi thì vào tầm 2 phút là phụt luôn ròi, giờ dùng Uy long đại bổ thay đổi 180 độ luôn, vừa trâu vừa dai sức, cải thiện dữ lắm

  28. hồng liễu says: Trả lời


    Ô thế thằng nhỏ cứ hay bị xìu là yếu sinh lý ạ, thảo nào lão chồng em mỗi khi dạo được mấy phút đầu là nó xụi lơ, em tưởng ảnh mệt nên ko nghĩ nhiều mà dạo gần đây gần gũi là thấy cứ hay bị nên mất vui luôn, mấy anh chị đang dùng bài thuốc nào ổn ổn mà chữa cái chứng yếu sinh lý này cho em xin ít ý kiến với

    1. Anh Thái says: Trả lời


      Cho chồng em dùng uy long đại bổ đi, anh dùng thấy ổn lắm, cũng bị cái chứng xìu thằng nhỏ mà mất vui đây, dùng theo liệu trình 3 tháng là có kết quả rồi, lấy lại phong độ liền luôn, mà dùng uy long đại bổ này đc cái ăn ngon ngủ khỏe nên cũng như nó bồi bổ cơ thể đấy

    2. Chính Phương says: Trả lời


      uy long đại bổ là thuốc nam à, cũng nghe nhiều bác nói thuốc nam tốt cho sinh lý hơn thuốc tây mà tôi vẫn đang lăn tăn, tính đi khám ở bv thành phố mà thấy nhiều bác dùng Uy long đại bổ rồi khen quá chắc cũng phải dùng thử, mà mấy bác cho tôi hỏi thuốc này dùng dễ ko, tôi sợ đắng chứ ko gì hết

    3. Hoàng Tâm says: Trả lời


      Dùng uy long đại bổ không khó khăn gì đâu bác ơi, giờ bên Nhất nam điều chế ở dạng viên thuốc hết rồi, có thêm bình rượu ngâm nữa, dùng mỗi ngày, mà bác biết rồi đó, thuốc rượu ngâm đó giờ hay chữa yếu sinh lý mà, dùng rồi ngày 7 đêm 3 như anh trong clip luôn này kkk Chồng yếu sinh lý vợ nên làm gì? Bí kíp thăng hoa phòng the

    4. Mỹ An says: Trả lời


      Em đang cho chông em dùng Uy long đại bổ đây chị, em thấy ổng dùng cũng ổn lắm, cải thiện thời gian quan hệ với kiểm soát thằng nhỏ ổn nè, ông chồng em uống thuốc thấy khỏe hơn, em còn bồi bổ thêm mấy loại thực phẩm bổ sung như hàu, bò, giá đỗ nữa, giờ chồng em ngon lành lắm

  29. Dương Bảo Châu says: Trả lời


    hông biết có phải do chông em bị stress cv hay không mà mỗi lần quan hệ chả được bao lâu, kiểu làm cho có ấy, sợ ổng giảm ham muốn hay này kia nên cũng tâm sự thủ thỉ rồi bồi bổ nữa mà cả 2 tháng nay rồi vợ chồng không dụng nhau, cứ hay tránh mặt làm em rầu muốn chết, em có tham khảo thì thấy nhiều chị cho chồng mình dùng Uy long đại bổ nhỉ, thuốc này là thuốc đông y ạ, dược liệu nhập khẩu hay hàng Việt Nam thế

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Dương Bảo Châu
      Cám ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện
      Stress cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến yếu sinh lý ở nam giới. Nam giới bị stress sẽ không còn ham muốn trong quan hệ, tình trạng nặng hơn có thể gây rối loạn cương dương hoắc xuất tinh sớm. Bạn nên chia sẻ và tâm sự với chồng mình nhiều hơn để giái quyết vấn đề này, ngoài ra nên bồi bổ thêm các loại thực phẩm giàu Testosteron như thịt bò, hàu, trứng, sữa, giá đỗ,…Nếu tình trạng kéo dài có thể đến thăm khám ở các bệnh viện hoặc trung tâm uy tín để khám, chữa, bạn có thểm tham khảo qua bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam chúng tôi, bài thuốc được dùng trong cải thiện các tình trạng yếu sinh lý ở nam giới giúp nam giới lấy lại phong độ,
      Để biết thêm chi tiết vui lòng gọi về tổng đài 092.842.1102 hoặc đến thăm khám trực tiếp tại địa chỉ Biệt thự 16 Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn Cầu Giấy Hà Nội.
      Thông tin đến bạn!

    2. Hồ Anh says: Trả lời


      Ủa cho tớ hỏi là thăm khám thế nào nhỉ, thuốc này mua về dùng luôn hở hay có phải thăm khám gì không, tớ thấy nhiều hiệu thuốc cứ đến nói thuốc rồi bốc về uống thôi chứ mà thăm khám thì thấy bất tiện quá, ở xa phòng khám thế này chỉ có nước đặt thuốc online thôi

    3. Anh Tuấn says: Trả lời


      Tui cứ tưởng đặt thuốc Uy long đại bổ này về uống luôn chứ, phải đi khám mới đc mua thuốc à, thế có chi nhánh ở Hồ Chí Minh không để tôi đến khám chứ Hà Nội thì xa quá

    4. Thanh Minh says: Trả lời


      Cần chi đi đâu xa, cứ đặt lịch khám online rồi gọi video với bác sĩ thôi, bác bi gì cứ chia sẻ với bác sĩ, đi khám ở bệnh viện trước thì tốt, có sẵn kết quả luôn thì chuẩn đoán nhanh hơn, kê thuốc tư vấn rồi gửi thuốc về nhà thôi. Tôi ở xa cũng khám online như thế nên chả thấy bất tiện mấy, mà bác bị yếu gì thì gọi khám nhanh đi nhé chứ tôi thấy dùng thuốc Uy long này ok phết, mới dùng mà phụ tùng ốc vít nó hoạt động ngon lành trở lại rồi kakaka

  30. Ánh Liên says: Trả lời


    Em mới mua mấy hộp thuốc hỗ trợ cường dương sinh tinh trên mạng để cho chồng em uống mà không biết có ổn không, tự dưng mua về rồi cái đọc nhiều bình luận thấy hại quá trời hại, không biết có nên cho chồng em uống ko

    1. Lê Phương says: Trả lời


      Dùng mấy loại thuốc cường dương sinh tinh mà đúng liều lượng thì cũng ổn đấy, dùng mỗi ngày chứ đừng dùng mấy cái loại thuốc mà trước khi quan hệ rồi dùng là ko tốt nhé, dễ bị tác dụng phụ lắm

    2. Khoa Jin says: Trả lời


      Mấy loại đó thì cũng như nhau cả thôi, dùng lâu dài dễ bị phụ thuộc thuốc sau này khỏi làm ăn gì luôn, cứ như tui mua thuốc về uống cho nhanh, bạn tham khảo thuốc Uy long đại bổ đi, có phác đồ rất rõ ràng, mà là thuốc nam nữa nên dùng khá êm, với cả bác sĩ chuẩn đoán rồi mới kê thuốc nên ko hề bậy bạ như mấy loại thuốc trôi nổi khác đâu,

    3. Phạm Anh Khoa says: Trả lời


      vậy tính ra cũng có người dùng thuốc Uy long đại bổ giống tớ, mới dùng 1 tháng thấy chưa có kết quả gì mấy, chỉ thấy người có khỏe lên đôi chút, ăn ngon ngủ ngon, tinh thần thoải mái, đang ráng theo thuốc khoảng 2 tháng như bác nói xem có ổn áp thiệt không kakaka

  31. Hông thắm says: Trả lời


    Em tính cho anh người yêu em dùng Uy Long đại bổ mà thấy nhiều loại quá ạ không biết đặt mua loại nào, anh chị tư vấn giúp em với ạ, mà thuốc Uy long đại bổ này dùng trong khoảng bao lâu mới có kết quả ạ, người yêu em bị mỗi chứng xuất tinh sớm, mà 2 đến 3 phút xuất ròi thì là yếu phải ko ạ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hông Thắm
      Cám ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện
      Trung bình thời gian xuất tinh khi lâm trận sẽ rơi vào khoảng 7 đến 10 phút, nếu xuất tinh trước khoảng thời gian đó thì có thể bạn đang gặp phải tình trạng xuất tinh sớm, biện pháp phục hồi tại nhà là có thể bổ sung các loại thực phẩm như Hàu, Trứng, Sữa, Thịt Bò, Giá đỗ,…Ngoài ra, bạn có thể tham khảo bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện, bài thuốc Uy Long Đại Bổ sẽ có các bài thuốc nhỏ bên trong bao gồm Uy Long Đại Bổ Đan, Uy Long Đại Bổ Hoàn, Uy Long Đại Bổ Tửu, Uy Long Đại Bổ Xuất Tinh Sớm, Những chế phẩm này sẽ được kết hợp theo chỉ định của bác sĩ tùy thuộc vào tình trạng hiện tại của người bệnh, tất cả các chế phẩm điều chế ở dạng thuốc viên nên rất tiện dụng trong quá trình dùng thuốc, để được chuẩn đoán chính xác và biết rõ về bài thuốc, bạn có thể gọi đến trực tiếp tổng đài 092.842.1102 hoặc đến thăm khám trực tiếp tại địa chỉ Biệt thự 16 Ngõ 34 Nguyễn Khánh Toàn Cầu Giấy Hà Nội
      Thông tin đến bạn!

    2. Anh Hùng says: Trả lời


      Tui lâm trận cũng xuất tinh dưới 5 phút thế thì chắc bị xuất tinh sớm rồi nhỉ, hồi đó thủ dâm nhiều quá nên giờ tác hại ghê, cũng thử bổ sung thực phẩm này kia rồi mà thấy không ăn thua ta ơi, nếu mà dùng Uy long đại bổ thì cải thiện nhanh không, có cần dùng thêm thuốc tây hay kiêng cử gì không

    3. Hoàng Gia says: Trả lời


      Dùng Uy long dại bổ rồi thì ko cần dùng thêm thuốc tây nhé, cứ dùng theo chỉ đinh của bác sĩ là được, kiêng thì cũng có, kiêng thủ dâm, kiêng ăn đồ ăn gây hại rồi bia rượu thuốc lá này, cứ kiêng cử tốt thì thuốc hiệu quả nhanh thôi, bạn lên mang tìm thêm mấy bài tập kegel tập theo nữa, tốt cho sinh lý lắm đấy

  32. Anh Hào says: Trả lời


    Nghe nói ăn rau răm nhiều cũng dễ bị yếu sinh lý à các bác, nó giảm ham muốn đi thì phải, tui thuộc dạng chúa ăn rau răm luôn mà bữa tìm hiểu cái thấy sợ ngang

    1. Minh Hưng says: Trả lời


      Giờ nhiều nguyên nhân gây yếu sinh lý lắm bác, bia rượu thuốc lá, chất kích thích đồ nè, kiểu ko kiểm soát là dễ dính đạn lắm, nên hạn chế thì tốt hơn, còn trẻ mà liệt dương yếu sinh lý sớm thì khổ

    2. Ánh Trần says: Trả lời


      nếu mà ăn ít ít, lâu lâu ăn thì chắc ko sao bác ơi, ăn nhiều quá nó mới hại thôi, cái gì cũng vậy, hạn chế ăn nhiều là tốt nhất. Mà nên tập luyện thể thao, tập các bài tập bổ trợ này kia thì cải thiện sinh lý cũng đc lắm bác

  33. Quang Anh says: Trả lời


    Yếu sinh lý chữa dễ không mọi người, tui bị liệt thằng nhỏ hay sao á, mặc dù cũng thoải mái ko stress, ăn uống tập luyện điều độ mà vẫn thấy mình yếu, ông anh bên Nhật mới gửi về mấy họp thuốc cường dương mà thấy loại này giống như kích dục hơn là thuốc điều trị ấy

    1. Minh Khôi says: Trả lời


      thuốc của nhật thì còn lạ gì nữa, toàn thuốc kích dục gắn thôi, nhưng mà được cái mua hàng chính hãng nên ko lo mấy về chất lượng, có điều nên sử dụng theo liều lượng, đúng chỉ định thì nó có thể phục hồi, còn lạm dụng quá thì xin vĩnh biệt cụ

    2. Đô Trần says: Trả lời


      Yếu sinh lý thì vẫn có cách khắc phục nhé bạn nhưng phải kiên trì, tập luyện ăn uống rồi dùng đúng bài thuốc thì khả năng hồi phục khá cao. Tui thấy trên mấy nhóm yếu sinh lý cũng có nhiều anh em đề cập đến Uy long đại bổ của Nhất Nam lắm, liệu trình cũng ko quá lâu nhưng đc cái hiệu quả lâu dài, cải thiện các triệu chứng yếu sinh lý với hồi phục tình trạng liệt dương cũng ổn lắm, đợt thấy ông anh dùng xong là thấy ổng ngon lành trở lại ngay, cứ bảo tôi có yếu gì thì dùng Uy long đại bổ thì đảm bảo khác ngay

  34. The Nhuong says: Trả lời


    Đọc bài này mới biết được nguyên nhân yếu sinh lý, chắc phải cải thiện từ từ quá chứ thấy cũng tác hại dữ thần, mà tui chỉ thấy lâu lâu quan hệ thì thằng nhỏ ko nghe lời, khó cương cứng, mà nhiều khi cũng ko cứng hẳn, mà tình trạng này xảy ra cũng 1 vài lần chứ ko nhiều, ko biết như vậy có phải là yếu sinh lý ko ta

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      “Chào bạn The Nhung
      Theo tình trạng mà bạn chia sẻ thì có thể bạn đang gặp vấn đề rối loạn cương dương, rối loạn cương dương là tình trạng rối loạn chức năng tình dục ở nam giới khiến dương vật khó cương cứng hoặc không thể cương cứng. Bạn có thể nhận thấy hiệu hiện như dương vật bị mềm sớm trước khi xuất tinh, xuất tinh sớm, không xuất tinh, mất cực khoái. Rối loạn cương dương không chỉ gây ảnh hưởng đến chuyện tình cảm vợ chồng mà còn có thể khiến nam giới vô sinh. Với tình trạng này bạn nên tìm đến các trung tâm hoặc bệnh viện có chuyên khoa nam để chữa trị theo phác đồ phù hợp, bạn có thể tham khảo thêm về bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện, thuốc được dùng trong khắc phục các vấn đế yếu sinh lý như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, giảm ham muốn… Để biết thêm chi tiết về bài thuốc vui long gọi về tổng đài 092.842.1102 hoặc đến thăm khám trực tiếp tại địa chỉ Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
      Thông tin đến bạn ! “

    2. Mỹ Hi says: Trả lời


      Của bạn có thể là rối loạn cương dương cũng nên, vẫn có thể cương cứng và hoạt động tốt thì chắc vẫn nhẹ, nhưng mà cũng đừng nên chủ quan bạn nhé, nên kiêng các loại đồ ăn như bài viết có nói đó, ăn uống khoa học, tập luyện nhiều vào nè

    3. tham duong says: Trả lời


      Tôi cũng gặp tình trạng như thế mặc dù chả có dùng sản phẩm hỗ trợ nào, năm nay cũng mới 27 tuổi thôi mà trong chuyện yêu nó khó khăn vãi, không biết nên dùng gì để cải thiện chứ tui cũng thử qua nhiều loại thuốc lắm rồi mà không ăn thua mấy

    4. Gia Nhuận says: Trả lời


      Khuyên bác nên dùng Uy long đại bổ của Nhất Nam, này là thuốc đông y nên khá lành tính, có thể dùng lâu dài mà không bị tác dụng phụ, cải thiện nhiều vấn đề về sinh lý lắm, nó hỗ trợ điều trị và giúp bác cũng khỏe hơn nhiều, sinh lý mạnh, có sức bền, dẻo dai, tôi dùng thấy nó ngon lành, khỏe trong khỏe ngoài, hoạt động hết công suất vẫn còn khỏe chán, dùng đúng 1 liệu trình là xong, chả phải dùng đi dùng lại

  35. Anh Hoàng says: Trả lời


    Mỗi lần mà tôi sử dụng bao cao su là thằng nhỏ tôi nó xìu à các bác, dạo đầu thì cương cứng ngon lành, mà lúc đeo vào là xìu ngay, chả hiểu sao, không biết có phải sử dụng bao cao su dỏm hay không, cũng dùng toàn loại có tiếng trên thị trường ko mà

    1. Hồ Hoài Anh says: Trả lời


      Do bao cao su có chất gây tê nhẹ ấy bạn, nó hạn chế việc xuất tinh nhưng mà ai yếu quá thì lúc đeo bao vào dễ xìu lắm, mà sử dụng bcs quá nhiều cũng khiến mạch máu và dây thần kinh của dương vật bị suy giảm chức năng đó bác, giờ bao cao su loại nào cũng thế thôi, có chăng là bớt quan hệ lại là xong kakakaa

    2. Tấn Linh says: Trả lời


      Thôi thì cứ nên ăn uống đủ chất, tập luyện thêm để cải thiện tình trạng yếu thôi bác, chứ bao cao su thì vẫn phải dùng khi quan hệ để đảm bảo an toàn mà, cái nào nó cũng vậy đều có 2 mặt hết nên chịu thôi bác ơi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *