Top 7 Cách Chữa Đau Dạ Dày Bằng Tỏi Chỉ Với 5 Phút Mỗi Ngày

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Chữa đau dạ dày bằng tỏi là phương pháp hiệu quả, an toàn, tiện lợi. Hơn nữa, cách thực hiện cũng vô cùng đơn giản, có thể làm ngay tại nhà. Rất nhiều người đã áp dụng cách chữa này và thành công. Hãy cùng theo dõi bài viết sau để biết cách dùng tỏi trị chứng đau dạ dày đúng cách.

Lợi ích bất ngờ của tỏi trong điều trị bệnh dạ dày

Tỏi là loại củ quen thuộc mà bất cứ ai cũng biết đến. Bên cạnh công dụng trong nấu ăn, người ta còn biết đến cách chữa đau dạ dày bằng tỏi. Bởi tỏi có rất nhiều lợi ích cho cơ thể, đặc biệt hữu hiệu trong chữa các bệnh về đường tiêu hóa.

chua dau da day bang toi
Chữa đau dạ dày bằng tỏi là phương pháp hiệu nghiệm, được lưu truyền rộng rãi trong dân gian

Theo y học cổ truyền, tỏi là loại củ có vị cay, tính ấm, mùi hăng. Ăn tỏi sẽ giúp cơ thể cân bằng độ pH, kiểm soát chỉ số acid dạ dày, phòng tránh các cơn đau thượng vị, giúp cơ thể giải quyết tình trạng đầy bụng, khó tiêu, vùng thượng vị nóng rát.

Bên cạnh đó, các nhà khoa học cũng đã thực hiện nhiều nghiên cứu về cách chữa đau dạ dày bằng tỏi. Qua đó chỉ ra rằng: Trong tỏi có chứa các hoạt chất kháng khuẩn, kháng viêm, làm giảm đau, phục hồi tổn thương rất nhanh. Cụ thể:

  • Chất fructan, acid amin, diallyl sulfide,… giúp tăng cường khả năng miễn dịch, kháng khuẩn, nâng cao sức khỏe hệ tiêu hóa, tăng cường khả năng chống lại các vi khuẩn, tác nhân gây viêm loét niêm mạc dạ dày.
  • Đặc biệt, allicin có thể ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn HP – nguyên nhân hàng đầu gây viêm loét và ung thư dạ dày.
  • Hàm lượng vitamin C, B1, B2 giúp tiêu viêm, giảm tình trạng đau, sưng, phòng ngừa xuất huyết dạ dày.
  • Hàm lượng sắt, magie, kali,…giúp kích thích hệ tiêu hóa hoạt động trơn tru, tăng khả năng hấp thụ canxi và các chất dinh dưỡng, giảm bớt tần suất co bóp, qua đó giảm áp lực cho dạ dày, giảm số lượng cơn đau thượng vị.
  • Phân tử lưu huỳnh có nhiều trong tỏi sẽ tăng cường quá trình sản xuất tế bào nội mạc, giãn cơ trơn và mạch máu, giúp giảm thiểu nguy cơ dẫn đến các biến chứng nguy hiểm về hệ tiêu hóa.

Với vô vàn dưỡng chất và các hoạt chất có lợi cho cơ thể, tỏi được xem là “thần dược” trong điều trị các bệnh về đường tiêu hóa, giúp giảm đau dạ dày nhanh chóng. Chỉ cần biết cách thực hiện chữa đau dạ dày bằng tỏi, người bệnh sẽ không còn bị những cơn đau hoành hành, gây ảnh hưởng đến sức khỏe, cuộc sống nữa.

7 cách chữa đau dạ dày bằng tỏi đơn giản, hiệu quả cao

Có khá nhiều cách chữa đau dạ dày bằng tỏi hữu hiệu, giúp cải thiện chức năng dạ dày và xóa bỏ những cơn đau. Người bệnh có thể tham khảo và lựa chọn cách làm đơn giản, tiện lợi nhất với bản thân.

Chữa đau dạ dày bằng tỏi với mật ong

Bên cạnh tỏi, mật ong cũng là dược liệu quý, rất tốt cho dạ dày. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp 2 nguyên liệu này để nâng cao hiệu quả điều trị.

chua dau da day bang toi
Kết hợp tỏi và mật ong cũng là cách chữa đau dạ dày hiệu quả, dễ thực hiện

Theo Đông Y, mật ong có vị ngọt, thanh, có khả năng kháng viêm, chống lão hóa, kích thích tái tạo niêm mạc dạ dày và làm dịu kích ứng, phục hồi tổn thương. Ngoài ra, mật ong cũng chứa rất nhiều hoạt chất có lợi cho hệ tiêu hóa như vitamin B, C, E, K, các hoạt chất kali, kẽm. Chúng giúp hỗ trợ quá trình tiêu hóa diễn ra dễ dàng hơn, cân bằng các chất điện giải trong dạ dày và ngăn các cơn buồn nôn.

Kết hợp tỏi và mật ong là phương pháp giảm đau, phục hồi tổn thương bên trong thành dạ dày, cung cấp năng lượng và tăng sức đề kháng cho người bệnh.

Cách thực hiện chữa đau dạ dày bằng tỏi và mật ong như sau:

  • Chuẩn bị 3 nhánh tỏi tươi, 100 ml mật ong nguyên chất.
  • Bóc vỏ tỏi và rửa sạch, giã nát hoặc xay nhuyễn.
  • Cho hỗn hợp tỏi thu được vào hũ nhỏ đựng 100 ml mật ong.
  • Đậy nắp và ngâm dung dịch trên trong vòng 20 ngày.
  • Sau 3 tuần, bạn có thể sử dụng được. Mỗi lần uống 1 thìa hỗn hợp tỏi mật ong.
  • Thực hiện phương pháp 2 – 3 lần/ngày trong vòng 2 – 3 tuần. Người bệnh sẽ nhận thấy các cơn đau giảm dần, ăn ngon miệng và hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn.

Chữa đau dạ dày bằng rượu tỏi

Sử dụng rượu tỏi là một trong những phương pháp dân gian trị đau dạ dày được đông đảo người dân áp dụng. Bởi rượu là dung dịch có tính sát khuẩn cao, khi ngâm cùng tỏi sẽ nhân đôi khả năng chống lại vi khuẩn trong dạ dày, đẩy nhanh quá trình tái tạo niêm mạc. Qua đó sẽ cải thiện cơn đau cũng như chứng chướng bụng, ợ hơi, ợ chua.

Chuẩn bị:

  • 40g tỏi ta.
  • 100ml rượu trên 40 độ.
  • 1 bình thủy tinh ngâm rượu.

Thực hiện chữa đau dạ dày bằng tỏi ngâm rượu:

  • Bóc vỏ tỏi, rửa sạch, sau đó băm nhuyễn.
  • Cho rượu vào bình sạch, sau đó bỏ số tỏi trên vào ngâm.
  • Đặt bình rượu ở nơi thoáng mát, không có ánh nắng mặt trời và ngâm trong vòng 1 – 2 tuần.
  • Sau thời gian trên, các hoạt chất trong tỏi sẽ tiết ra rượu. Người bệnh nên uống 2 lần/ngày, mỗi lần 1 chén nhỏ trong tối thiểu 2 – 3 tuần. Tình trạng đau nhức dạ dày sẽ dần thuyên giảm.

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng phương pháp chữa đau dạ dày bằng tỏi ngâm rượu không được áp dụng cho người bị viêm loét dạ dày hoặc huyết áp cao. Bởi rượu và tỏi có tính nóng nên dễ khiến dạ dày bị kích ứng và tình trạng viêm loét trở nên nặng hơn.

Kết hợp tỏi, gừng và mật ong chữa đau dạ dày

Bên cạnh tỏi, gừng cũng là nguyên liệu trị các bệnh lý về dạ dày hiệu quả. Trong Đông Y, gừng có vị cay, tính ấm, có khả năng kích thích tiêu hóa và nâng cao hệ thống miễn dịch trong cơ thể. Ngoài ra, các hoạt chất Tecpen và Oleoresin trong gừng cũng có công dụng kháng viêm, giảm đau hữu hiệu.

chua dau da day bang toi
Tỏi, gừng, mật ong là 3 nguyên liệu rất hữu hiệu trong giảm đau dạ dày

Chính vì thế, bạn cũng có thể kết hợp tỏi, gừng và mật ong trong điều trị các bệnh về dạ dày theo cách sau:

Chuẩn bị:

  • 2 tép tỏi tươi.
  • 1 củ gừng.
  • 20 ml mật ong nguyên chất.
  • 100ml nước.

Cách thực hiện:

  • Bóc vỏ tỏi, sau đó rửa sạch và băm thành từng miếng nhỏ.
  • Gọt vỏ 1 củ gừng, rửa sạch và thái thành từng lát mỏng.
  • Đun nước sôi, sau đó bỏ tỏi, gừng vào nấu cùng trong vòng 20 phút.
  • Khi nước đã cô cạn còn ⅓, bạn cho mật ong vào hòa cùng, đun thêm 5 phút và tắt bếp.
  • Cho dung dịch trên vào lọ, đậy nắp kín. Mỗi ngày uống 1 thìa trong 2 tuần. Bệnh đau dạ dày sẽ sớm được chữa khỏi.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Chữa đau dạ dày bằng tỏi đen

Tỏi đen chính là tỏi trắng bình thường sau khi đã trải qua quá trình lên men nghiêm ngặt, chuẩn nhiệt độ và độ ẩm. Tỏi đen cũng mang lại nhiều lợi ích và giá trị dinh dưỡng cao gấp nhiều lần so với tỏi trắng.

Theo các nghiên cứu khoa học, sau khi lên men kỹ càng, tỏi đen sẽ có chứa hoạt chất S-Allyl cysteine. Chất này mang đến công dụng chống lão hóa cao gấp 10 lần tỏi tươi. Đồng thời, khả năng kích thích tế bào tổn thương hồi phục, tăng cường sức đề kháng, giảm căng thẳng, suy nhược cơ thể cũng cao hơn bình thường.

Tỏi đen có vị ngọt, dẻo, không còn mùi hăng khó chịu như tỏi trắng. Đồng thời, tỏi đen cũng không còn các nhược điểm của tỏi trắng. Chính vì thế, chữa đau dạ dày bằng tỏi đen là phương pháp hiệu nghiệm, được các bác sĩ, chuyên gia đánh giá cao.

Để thực hiện phương pháp, bạn chỉ cần nhai trực tiếp 2 – 3 củ tỏi đen mỗi ngày (mỗi lần 1 củ) hoặc có thể ngâm tỏi đen với mật ong để sử dụng hàng ngày.

chua dau da day bang toi
Tỏi đen được xem là “thần dược” trong điều trị các bệnh lý về dạ dày

Dùng tỏi và quất tươi chữa đau dạ dày

Quất là loại quả chứa rất nhiều vitamin C, giúp tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch của cơ thể, ngăn ngừa sự tấn công của vi khuẩn HP gây bệnh dạ dày. Kết hợp quất và tỏi chữa đau dạ dày là phương pháp hiệu nghiệm giúp giảm lượng axit có trong dạ dày, hạn chế tình trạng viêm loét, trào ngược dạ dày hữu hiệu. Chính vì thế, rất nhiều người đã áp dụng và thành công.

Chuẩn bị:

  • 2 củ tỏi tươi.
  • 10 quả quất.
  • 50 ml mật ong.

Cách thực hiện:

  • Tỏi đem lột bỏ vỏ, rửa sạch, đập dập.
  • Quất rửa sạch, cắt đầu, vắt lấy nước cốt.
  • Cho hỗn hợp tỏi và nước cốt quất, mật ong vào trong một lọ thủy tinh nhỏ, đậy nắp, ngâm trong vòng 14 ngày.
  • Khi sử dụng, bạn ăn 1 thìa cafe nhỏ hỗn hợp trên. Mỗi ngày ăn khoảng 2 – 3 lần. Bệnh sẽ dần thuyên giảm.

Chữa đau dạ dày bằng tỏi và lá bạc hà

Trong Đông Y, lá bạc hà có vị cay, the mát, làm dịu tổn thương và các tê liệt trong dạ dày hiệu nghiệm. Khi sử dụng lá bạc hà, các cơ trong đường ruột được giãn ra, qua đó hạn chế các biểu hiện đau dạ dày như khó tiêu, đầy hơi, buồn nôn do bị đau dạ dày. Do đó, người bệnh có thể kết hợp loại lá này với tỏi để bổ sung hiệu quả.

Chuẩn bị:

  • 1 nhánh tỏi
  • 50g lá bạc hà tươi
chua dau da day bang toi
Người bệnh có thể kết hợp tỏi với lá bạc hà để điều trị bệnh đau dạ dày nhanh chóng

Thực hiện:

  • Rửa sạch tỏi và lá bạc hà để loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, tạp chất.
  • Nhai sống tỏi cùng lá bạc hà 2 – 3 lần/ngày.
  • Thực hiện liên tiếp 5 – 7 ngày cho đến khi cơn đau dạ dày thuyên giảm.

Bổ sung tỏi trong bữa ăn hàng ngày

Đây được xem là cách đơn giản nhất để chữa đau dạ dày bằng tỏi, lại không tốn nhiều thời gian, công sức thực hiện. Bổ sung tỏi vừa giúp các món ăn trở nên thơm ngon, hấp dẫn hơn, vừa tốt cho sức khỏe và hệ tiêu hóa.

Chính vì thế, trong các bữa ăn, bạn có thể thêm vào thực đơn các món ăn có chứa tỏi như: Rau muống xào tỏi, gà nướng tỏi, tôm hấp tỏi,… Tuy nhiên, chỉ nên thêm một lượng tỏi vừa đủ, tránh gây nóng trong và khiến dạ dày bị kích ứng.

Lưu ý khi chữa đau dạ dày bằng tỏi

Phương pháp chữa đau dạ dày bằng tỏi được nhiều người tin tưởng, sử dụng bởi tỏi rất lành tính, lại có sẵn và hiệu quả cao. Tuy nhiên, khi sử dụng, bạn cũng cần lưu ý một số vấn đề sau nếu không muốn gặp phải các tác dụng không mong muốn.

  • Tỏi có tính nóng, dễ gây nóng trong nên người đang mắc chứng nhiệt miệng, viêm lợi, hoặc mắc các bệnh về mắt cần thận trọng khi áp dụng phương pháp chữa đau dạ dày bằng tỏi.
  • Người bị huyết áp cao, đang sốt hoặc phụ nữ mang bầu không nên áp dụng các cách này.
  • Tỏi có tính chất chống đông nên người bị rối loạn đông máu, người đang dùng thuốc Aspirin hoặc thuốc chống đông không nên áp dụng phương pháp chữa đau dạ dày từ tỏi.

Ngoài ra, người bệnh nên ghi nhớ rằng cách chữa đau dạ dày bằng tỏi chỉ có công dụng hỗ trợ điều trị. Vì vậy, bên cạnh việc dùng tỏi, cần kết hợp một số biện pháp khác nếu muốn chữa khỏi đau dạ dày hiệu quả, nhanh chóng.

  • Nên xây dựng chế độ dinh dưỡng hợp lý, bổ sung thực phẩm mềm, lỏng, dễ tiêu như cháo, súp.
  • Không ăn đồ cay nóng, đồ nướng hoặc các loại thịt dai, khó tiêu.
  • Không ăn uống sai giờ, bỏ bữa hoặc ăn quá no, quá đói.
  • Uống nhiều nước, đặc biệt là các loại nước ép chứa nhiều vitamin và khoáng chất thiết yếu, giúp nâng cao sức đề kháng và khả năng miễn dịch.

Chữa đau dạ dày bằng tỏi là phương pháp hiệu nghiệm, đơn giản, dễ thực hiện. Người bệnh có thể tham khảo và áp dụng ngay tại nhà. Trong quá trình sử dụng tỏi, nếu thấy có bất kỳ vấn đề nào bất thường về sức khỏe, hãy liên hệ ngay tới bác sĩ chuyên khoa để được hỗ trợ, tư vấn.

Tin hay

Bình luận (88)

  1. Đức Minh says: Trả lời


    Tỏi thì tốt thật đấy, nhưng mỗi tội mùi khó dùng quá. Bữa làm một hũ rượu tỏi mà uống xong cứ thấy hôi miệng mãi. Chỉ có tỏi đen là không bị mùi nhưng tỏi đen đắt quá chẳng có tiền mua.

    1. Phong says: Trả lời


      Tớ thấy tỏi mật ong đỡ mùi hơn là rượu tỏi í, nhưng uống mãi chẳng thấy lành. Tớ bị viêm loét dạ dày nhiều năm rồi, hay đau rát vùng thượng vị, bị ợ nóng, ợ chua, khó tiêu. Ai mách mẹo gì đều làm theo mà vẫn không khỏi.

    2. Thục Anh Nguyễn says: Trả lời


      Tới mức viêm loét dạ dày rồi thì mấy món tỏi mật ong không ăn thua đâu bạn, nó chỉ phù hợp với những người mới đau dạ dày, chỉ đau nhẹ thôi. Như bạn chắc phải uống nhất nam bình vị khang thì mới chữa được.

    3. Đặng Thị Diệu Hiền says: Trả lời


      Bạn bị giống mình đó, mình cũng viêm loét dạ dày, triệu chứng giống hệt. Nhưng mình uống nhất nam bình vị khang chứ không dùng tỏi. Uống tới nay được 2 tháng rồi, gần như khỏi bệnh luôn rồi, không thấy đau hay khó tiêu gì nữa. Mình nghĩ mấy mẹo mà mọi người hay chỉ nhau chỉ hỗ trợ được phần nào thôi, chứ không thay thế được thuốc đâu. Nên bạn mà bị nhiều năm như vậy rồi thì uống nhất nam bình vị khang luôn đi cho nhanh khỏi. Thử tìm hiểu thêm qua mấy bài viết khác xem thử nè:
      https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-dan-khong-con-noi-lo-benh-da-day-tai-phat-577.html

  2. Nguyễn Ngọc Minh says: Trả lời


    Mình bị trào ngược dạ dày, ăn xong đều thấy khó chịu, dạ dày như không muốn tiêu hóa thức ăn mà muốn tống ra ngoài vậy. Đêm nằm ngủ hay bị ợ chua. Mình cũng nghe nói tỏi giúp dễ tiêu, tốt cho dạ dày nên gần đây mỗi bữa ăn mình đều ăn kèm với một củ tỏi. Nhưng không hiểu sao từ khi ăn như vậy mình lại bị nhiệt miệng, ăn uống còn khó khăn hơn trước. Mình chán quá chẳng biết làm sao.

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào Nguyễn Ngọc Minh,
      Vốn dĩ tỏi có tính nóng, nên như trong bài báo có khuyến cáo, những người đang mắc chứng nhiệt miệng, viêm lợi, hoặc mắc các bệnh về mắt cần thận trọng khi áp dụng phương pháp chữa đau dạ dày bằng tỏi. Có thể cơ địa bạn nhạy cảm với các chất có tính nóng như tỏi nên là nguyên nhân gây ra chứng nhiệt miệng. Bạn có thể tham khảo bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang để điều trị chứng trào ngược dạ dày, với các nguyên liệu thảo dược lành tính sẽ hạn chế gây nóng trong người bạn nhé!
      Mến chúc bạn sức khỏe!

    2. Trang Đài says: Trả lời


      Bạn không hợp tỏi rồi đó, phía dưới bài báo có lưu ý một số người không nên dùng tỏi để chữa dạ dày rồi kìa. Mà nếu bị trào ngược thì qua nhất nam y viện khám, lấy thuốc về uống cho lẹ, chữa bằng tỏi thì đến bao giờ.

    3. Xu Xu 2001 says: Trả lời


      Nếu mà nhiệt miệng thì ăn nhiều ổi vô, ổi rất tốt vì có nhiều vitamin C, giúp nhanh lành vết thương nha. Hoặc mua gói sensa cool về pha uống, cũng làm mát cơ thể để nhanh hết nhiệt miệng đó.

  3. Hạnh Trần says: Trả lời


    Trào ngược dạ dày chữa bằng nghệ được không các bác? Em nghe nhiều người mách nghệ pha với mật ong tốt cho dạ dày lắm, uống cái đó có chữa được trào ngược không??

  4. Minh says: Trả lời


    Thuốc nhất nam bình vị khang uống vô có tác dụng phụ gì không mọi người? Có gây buồn ngủ hay nóng trong người hay đau bụng không? Em muốn uống thuốc này nhưng cơ địa nào giờ hay bị nóng trong người, rất khó uống thuốc. Với cả em làm lái xe đường dài, lỡ mà uống vô mà gây buồn ngủ hay đau bụng thì đành chịu.

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Minh,
      Thuốc đông y Nhất Nam Bình Vị Khang với bài thuốc nhỏ Nhất nam giải độc hoàn giúp thanh nhiệt, giải độc, không lo nóng người và bài thuốc Nhất nam bình vị hoàn giúp kiện tì, bổ khí, nâng cao sức đề kháng, ổn định tiêu hóa nên không gây ra tình trạng đau bụng bạn nhé.
      Để xác định chính xác mức độ bệnh và liệu trình điều trị, mời bạn sắp xếp đến tại Nhất nam để được thăm khám theo địa chỉ sau:
      Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội – Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102
      Hân hạnh đón tiếp bạn tại Nhất Nam Y Viện!

    2. Gọi em là nắng says: Trả lời


      Trước đây mình uống thuốc tây thì thấy có bị tác dụng phụ, nóng trong người nên hay bứt rứt khó chịu, người nặng nề lắm. Nhưng sau đó uống nhất nam bình vị khang thì thấy bình thường, uống vô còn ăn ngon miệng hơn, tiêu hóa khỏe hơn nên da dẻ tốt lên trông thấy.

    3. Bùi Thị Huệ says: Trả lời


      Uống thuốc tây một là sợ tác dụng phụ, hai là sợ nhờn thuốc. Con bé nhà em mới đi khám về, bác sĩ bảo bị trào ngược dạ dày, nhưng em chưa dám lấy thuốc tây cho nó uống vì sợ. Đang phân vân hay uống nhất nam bình vị khang xem thế nào.

      1. Phạm Văn Nên says:


        Bé còn trẻ thì nên dùng đông y vẫn hơn chị ạ, vừa để có tác dụng lâu dài, không bị tái phát, lại vừa không bị tác dụng phụ nhiều. Thuốc đông y từ dược liệu thiên nhiên, tác dụng chậm hơn nên cũng không bị nhờn thuốc như khi dùng kháng sinh liều cao đâu.

  5. Sương Nguyệt Ánh says: Trả lời


    Dạo này nhiều nơi cắt thuốc đông y mà trộn cả nguyên liệu kém chất lượng vô nữa đó. Bữa mới đọc trên fb thấy công an mới khui ra đó. Nên mọi người mua phải tìm hiểu cho kĩ xem nguyên liệu họ lấy ở đâu, trung tâm có uy tín không… Không biết thuốc nhất nam bình vị khang thì thế nào

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang được bào chế từ các dược liệu trên 100% được thu hái từ các vườn dược liệu đạt chuẩn GACP – WHO cùng với quá trình sàng lọc khắt khe đảm bảo không dư lượng tạp chất mới được phép đem đi bào chế. Nhờ vậy, người bệnh sử dụng không chỉ đạt được hiệu quả cao mà còn tuyệt đối an toàn cho sức khỏe, không gây ra tác dụng phụ, gây hại dạ dày.
      Thông tin đến bạn!

    2. Mai Lê says: Trả lời


      Thì chưa nói gì thuốc, mới nói tới tỏi thôi giờ cũng tràn lan tỏi tquoc rồi. Nhìn múi to mơn mởn vậy thôi chứ lúc ăn chẳng thấy có mùi tỏi.

    3. Nguyễn Thị nhung says: Trả lời


      Bữa hôm mình đọc báo mới biết nhất nam y viện họ không chỉ có thuốc chữa dạ dày thôi đâu, còn thuốc chữa gan, viêm họng, thần kinh tọa, thoát vị đĩa đệm… nhiều lắm. Nên họ phải đầu tư cho các vườn dược liệu là đúng rồi á, vậy mới đảm bảo nguyên liệu đầu vào mà điều chế thuốc chứ.

    4. Henry says: Trả lời


      Mà nhất nam bình vị khang là thuốc đã điều chế rồi, mua về chỉ uống nữa thôi chứ không cần đun sắc gì hết nữa hả chị?

      1. Bạch Cẩm Vân says:


        Đúng rồi bạn nhé, trong nhất nam bình vị khang sẽ có nhiều bài thuốc nhỏ, tùy bệnh của từng người mà bác sĩ sẽ chỉ định. Với lại họ có máy mà, nên bác sĩ kê đơn xong thì sẽ lấy thuốc theo đơn bác sĩ rồi cô thành cao hoặc viên hoàn cho bạn luôn, chờ thêm 1-2 hôm là được

    5. Xe tải đường dài says: Trả lời


      Bữa hôm cũng vì là thuốc có hỗ trợ điều chế sẵn rồi mình mới tới nhất nam y viện để khám đó, chứ thời giờ mà bảo bắc bếp ga sắc thuốc thì thua, tinh mơ đã đi làm, tới tối mịt mới về thì thời gian đâu sắc thuốc.

  6. Nguyễn Viết Trọng says: Trả lời


    Mình đang uống thuốc tây để chữa viêm loét dạ dày, nhưng mới uống 1 tuần mà mình thấy mệt quá. Nào giờ thể trạng mình cũng không được tốt, cao 1m6 mà nặng có 42 cân. Giờ uống thuốc tây mình thấy sức khỏe còn sa sút hơn. Mình tính mua thêm nhất nam bình vị khang về uống song song luôn có được không?

    1. Tuấn Tú says: Trả lời


      Không nha bạn ơi, làm gì có chuyện đông tây y uống lộn nhào 1 lúc như vậy. Kể cả bây giờ bạn muốn ngưng uống thuốc tây, chuyển qua uống nhất nam bình vị khang cũng phải có ý kiến của bác sĩ chứ không phải muốn chuyển là chuyển cái rụp đâu.

    2. Lộc says: Trả lời


      Chắc bạn yếu quá không hấp thụ nổi thuốc tây đó bạn. bạn mà đi khám rồi bác sĩ kê đơn cho còn đỡ, chứ mà ra mấy nhà thuốc nói triệu chứng thôi rồi họ cắt thuốc cho thì toàn thuốc liều cao thôi đó. Cho ngta uống để nhanh thấy đỡ, nhanh có hiệu quả, để ngta khen nhà thuốc đó lấy thuốc hay, chứ không màng đến hậu quả lâu dài đâu.

    3. Click_668 says: Trả lời


      Bạn nên tới nhất nam y viện khám, bác sĩ sẽ tư vấn xem nên chuyển thuốc như thế nào nhé. Lưu ý trước khi tới nên đạt lịch hẹn để bác sĩ sắp xếp cho mình, đỡ phải đợi lâu nha.

  7. Only U says: Trả lời


    Trào ngược dạ dày có biến chứng sang phổi hay tim không biết? Nhiều khi em đau dạ dày một hồi tự dưng thấy tức ngực, khó thở, mặt mũi tái mét, y hệt bị tim luôn chứ không phải trào ngược dạ dày nữa. Nếu đến mức bị biến chứng vậy rồi thì dùng nhất nam bình vị khang có được nữa không?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Cảm giác khó thở, tức ngực là một trong những triệu chứng của căn bệnh trào ngược dạ dày nên bạn đừng lo lắng quá dẫn đến trạng thái tinh thần và sức khỏe không tốt nhé. Với tình trạng bệnh của bạn hoàn toàn có thể điều trị khỏi bằng bài thuốc Nhất nam bình vị khang của trung tâm. Hiện nay có rất nhiều bệnh nhân tình trạng bệnh nặng hơn nhưng sau khi kiên trì điều trị bằng thuốc thì đã khỏi hoàn toàn bạn nhé!
      Nếu cần được hỗ trợ thêm, mời bạn để lại thông tin liên lạc hoặc liên hệ với trung tâm qua hotline (024) 8585 1102/ (028) 6279 1102.
      Thân ái!

    2. Đỗ Thị Hiền says: Trả lời


      Có khi em đau tới mức xỉu lăn quay ra giữa văn phòng mới ghê kìa. Đợt đó stress công việc nhiều nên bị tái phát viêm loét dạ dày. Đau tới mức không đứng thẳng lưng được mà phải đi lom khom vô phòng y tế, mới đi được vài bước thì xỉu lăn quay ra đó luôn đó. Nghĩ lại còn thấy sợ. Biết mà uống nhất nam bình vị khang sớm thì không ra nông nỗi đó rồi.

    3. Hải Thủy Thủ says: Trả lời


      Chị ơi thế là chị uống nhất nam bình vị khang rồi ạ? Có hết viêm loét không chị? Mà rồi có bị lại không? Em cũng đang khổ sở với bệnh này quá mà chưa tìm ra thuốc gì uống cho dứt điểm được.

    4. Diệp Lâm Anh says: Trả lời


      Mình uống nhất nam bình vị khang cách đây 2 năm, tới giờ mọi triệu chứng của viêm loét dạ dày đều hết cả rồi, không thấy đau hay ợ hơi, ợ chua, nóng ruột… gì nữa. Mình thấy hài lòng với từng ấy thời gian rồi, vì trước mình uống nhiều loại thuốc khác mà chỉ được vài tháng thôi là bị lại. Còn nếu nói có dứt điểm hoàn toàn được không thì mình không chắc nhưng mình nghĩ chẳng có thuốc nào chữa dạ dày một lần mà được mãi mãi đâu, vì dạ dày là bệnh rất dễ tái phát do chế độ ăn không khoa học, áp lực cs ngày càng nhiều bal bla… Nên với mình 2 năm mà thấy dạ dày vẫn khỏe thì mình đánh giá nhất nam bình vị khang là thuốc tốt rồi. Hồi đó mình cũng thấy nhiều người khen mới dùng thử, bạn thử tìm hiểu thêm xem sao, có nhiều trang báo cũng đưa tin này https://www.chuatribenhdaday.com/nhat-nam-binh-vi-khang-than-duoc-xoa-so-trao-nguoc-da-day.html

  8. Ngọc Bích says: Trả lời


    Mọi người có ai chữa đau dạ dày bằng rượu tỏi chưa ạ, ở nhà chồng em bị đau bụng nhưng mà không nặng lắm có định dùng pp này để chữa ấy, không biết mọi người ai thử khỏi chưa ạ? Cho em xin chút thông tin với . Chứ nghe nhìu thông tin thấy bào dạ dày hạn chế uống thuốc tây nên nhà em cũng ko uống, với cả mới bị dạ dày nên muốn dùng những pp dân gian hơn, chứ thuốc thang vào mệt người lắm .

    1. Kiều Linh says: Trả lời


      Mình thì lại thấy cách chữa dạ dày bằng tỏi mật ong có hiệu quả hơn, hôm trước mình đau nhiều với cả khó chịu lắm mà cũng dùng được đấy thôi, uống hỗn hợp vào cái là bụng hết đau, cũng không ợ chua nữa. mà mấy cách này phải kiên trì à nha, ko thể ngày 1 ngày 2 mà khỏi đc đâu, mới bị tôt nhất cứ ngày sáng tối liên tục 2 tháng thì êm ngay. Chứ mình cũng hạn chế thuốc tây, uống nhiều vừa mệt vừa nhờn thuốc ấy, Bạn thử tham khảo xem

    2. Trần Mai Ánh says: Trả lời


      Chín người mười ý cả mà các bác, có người dùng cách này có người dùng cách kia, tôi thì lại thấy dùng tỏi đen tốt hơn, do tỏi đen chữa được nhiều bệnh khác nữa, dạ dày của tôi hồi trước đau nhiều với cả hay cảm thấy nóng rát, ăn tỏi đen thấy cũng đỡ phần nào thôi chứ hết thì không có hết.

  9. Mai Phương says: Trả lời


    Mình bị đau dạ dày cũng nhiều năm rồi, thường hay đau bụng âm ỉ, ợ hơi với nhiều lúc chán ăn, người mệt mỏi. Đó giờ mình toàn dùng thuốc tây thôi nhưng mà mỗi khi uống thuốc tây vào thì thấy cơ thể mệt mỏi lắm, làm việc mình rất dễ bị mất tập trung, nhiều hồi dược sĩ còn kê cả thuốc ngủ để đêm dễ ngủ nữa. Mình muốn chuyển sang thuốc đông y nhưng mà không biết vấn đề an toàn của thuốc nhất nam bình vị khang này ra sao ấy, uống vào có bị tác dụng phụ nhiều như thuốc tây không?

    1. Thiên Thiên says: Trả lời


      Hồi trước mình cũng toàn dùng thuốc tây, bệnh chút là ra hiệu thuốc nện một đống thuốc tây về uống, giờ không uống nổi nữa, uống nhiều quá nhờn thuốc kiểu như càng uống càng không thấy đỡ, triệu chứng vẫn như cũ giậm chân tại chỗ kohong hết. Bữa hôm đọc trên mạng đây thấy qc bình vị khang chữa dạ dày xong cũng có đến khám, nhận thuốc về uống thì đâu đó chừng 3 tuần gì đó bụng mình không đau dằm nữa, miệng cũng không còn bị hôi, ăn uống được hơn nên thấy cơ thể khỏe ra ấy. Bạn có thể vào đây đọc thêm về thuốc để tham khảo này, https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-dan-khong-con-noi-lo-benh-da-day-tai-phat-577.html

    2. Nguyễn Vũ Anh says: Trả lời


      Ngày mình dùng thuốc ấy cũng có hỏi kỹ càng bác sĩ thì bác nói rõ thành phần trong thuốc đa phần là dược liệu thảo dược tự nhiên, không có chứa kháng sinh tân dược nên khongo có tác dụng phụ đâu. Ngày trước mình uống thuốc tây thì thấy cơ thể mệt mỏi với tối ngủ đau đầu lắm với cả mình cũng bị dị ứng với thuốc kháng sinh này, nếu mà có tác dụng phụ là mình hứng trước ấy.

  10. Song Luân says: Trả lời


    Mọi người cho em hỏi, phụ nữ đang có thai có dùng được thuốc nhất nam bình vị khang này không ạ? Trước em có tiền sử đau dạ dày nhưng nay đang có em bé em thấy tình trạng nó nặng hơn rồi, em tức bụng đau nhiều với bị chảy máu tiêu hóa, có hỏi dược sĩ thì bảo thuốc tây không kê cho bà bầu được nên là em chỉ đành chữa bằng mấy cách dân gian thôi.

    1. Nguyễn Quang says: Trả lời


      Phụ nữ đang mang thai vẫn dùng được nha em, hồi đợt chị đến khám cái dạ dày này bên nhất nam cũng đang cấn bầu, thì bác sĩ có nói là vẫn uống được, sẽ gia giảm thành phần trong thuốc ấy. Chị uống ba tháng liền luôn, thì tháng đầu bụng cũng không còn đau, miệng không còn đắng thành ra ăn uống được hơn ấy. Chị dứt thuốc rồi nay cũng khỏe re, bé sinh ra vẫn khỏe mạnh bình thường nha em, em vào đây đọc thêm này, họ có nhắc kỹ về bầu bì dùng thuốc lắm, với bên tt cũng lưu ý kĩ lắm nên là cứ yên tâm https://nhatnamyvien.com/thuoc-dau-da-day-co-anh-huong-toi-thai-nhi-14728.html

    2. Trần Cao Kim Cúc says: Trả lời


      Vậy loại này trẻ nhỏ 7 tuổi có dùng được không vậy các mẹ ơi, bé con nhà mình dạo đây cứ hay buồn nôn với ợ hơi có mùi, dắt đi khám thì chẩn đau dạ dày, mình cũng có nhận toa xong đi mua thuốc như thế cho bé uống nhưng mà cũng ngót ba tuần rồi bé vẫn còn buồn nôn, thường kêu đau bụng nhiều hơn nữa ấy.

      1. Lalalisa says:


        Jenny nhà mình mới 5 tuổi thôi mà cũng bị rồi đây bạn, vẫn uống được nhé. Bạn dắt các bé đến khám trước để bác sĩ chẩn bệnh xong rồi kê thuốc về uống là khỏe thôi, bé nhà mình uống được gần ba tuần thì đã không còn ợ chua, ợ nóng với đau nhiều ở vùng thượng vị nữa, cũng đỡ biếng ăn hơn rồi ấy bạn.

  11. Trần Thơm says: Trả lời


    Tui dùng đủ mấy cách dân gian trên kia mà cũng chả có ăn thua gì hết ấy, với cả cái tiền sử bệnh của tui cũng có mắc phải đái đường loại hai cần dùng thuốc tây y nhiều nên cơ thể nóng hơn, nhiều khi uống vào thấy không khỏe mà mệt hơn. Mới hôm rồi đi khám tổng quát còn lòi ra thêm đau dạ dày, mà nói chung cũng sợ thuốc tây quá rồi, cực chẳng đã phải chữa đái đường chứ không tui cũng chẳng có dùng thuốc tây. Thấy cũng nhiều người dùng rồi khen loại nhất nam bình vị khang này phết, không biết cs được như vậy không,.sợ tui không uống được ấy chứ

    1. Chính Hữu says: Trả lời


      Chắc không uống được đâu bạn ơi, người ta uống nào uống một loại thôi, nếu uống hai loại như đấy thì bị kỵ nhau mất rồi. Nếu uống vậy thì có khi không hợp nhau lợn lành thành lợn què thì dở tốt nhất những vấn đề về bệnh tật phải hỏi bs, họ có chuyên môn mới tư vấn đc chứ còn ở đây toàn người chia sẻ kinh nghiệm chữa bệnh thôi, chuyên môn hầu như ko có mấy đâu

    2. Bảo Nhi says: Trả lời


      Bạn Hữu nói gì vậy bạn ơi, biết thì nói không biết thì lắng nghe nha bạn. Ai nói với bạn uống hai loại thuốc đông tây y thì sẽ chết vậy, người nhà mình cũng mắc tiểu đường, có hỏi bác sĩ ở bệnh viện lẫn bác sĩ bên NNYV rồi, họ nói vẫn uống được chỉ cần mỗi lần uống cách nhau 40-60 phút thôi. Dì của mình chữa bên NNYV nay cũng được hơn hai tháng rồi, mình nghe dì bảo cũng đỡ được nhiều lắm, không còn đau bụng nhiều với ợ chua nữa ấy.

  12. Trần Thoa says: Trả lời


    Cho em hỏi có cách nào để ngừa bệnh đau dạ dày này không thế mọi người, cí dụ như là ăn uống như nào, cần ăn gì kiêng gì chứ em thấy người nhà em mỗi lần bị đau dạ dày là quằn quại khó chịu, em cũng lo lắm, sợ mình bị tái phát lại nữa ấy.

    1. Anh Anh says: Trả lời


      Đúng rồi mỗi lần mà đau lại là kiểu rất là khó chịu luôn ấy, hôm mình có tham khảo ý kiến của bác sĩ thì bác sĩ có nói là nên ăn nhiều rau củ quả, bổ sung vitamin cho cơ thể với cả nên dùng các loại phụ gia có tính ấm như tỏi, hành, trong mấy bữa ăn ấy.

    2. Nguyễn Kim Chi says: Trả lời


      Mấy khi chị bị đau dạ dày nhưng vẫn cứ thích uống trà sữa, ăn đồ cay nóng nhiều nên bệnh đâu có giảm đâu, nay hành viêm loét dạ dày luôn rồi,sợ quá. Em nên tránh ăn đồ cay nóng, đồ nhiều chất ngọt như trà sữa, thức ăn nhanh nhiều dầu mỡ cũng không tốt cho sức khỏe đâu. nghỉ ngơi cũng phải đúng giờ, ko đc căng thẳng stress nữa nói chung cần phải sống healthy nha, chứ còn bạn đâu ăn đó với cả thức đêm thức hôm thì dễ bị dạ dày lắm

  13. Tống Minh Hưng says: Trả lời


    Em bị dạ dày cũng từng tìm nhiều cách để chữa, dân gian có, thuốc tây cũng có nhưng mà hình như là em không hợp thuốc hay sao ấy mà bệnh chẳng thuyên giảm gì nhiêu cả. Hồi đợt em cũng có dùng cả tỏi với lá bạc hà theo cách mà bài chỉ này, nhưng cũng có bớt đâu. Em muốn hỏi là Nhất Nam Y Viện đây có chi nhánh nào ở trong TP.HCM không vậy ạ, nếu không có thì em muốn đặt lịch để được khám khi đến đến Hà Nội không, mọi người ai đã đặt lịch thành công hướng dẫn cho em với nha. Thú thật trước nay mình chưa từng dùng qua thuốc đông y, cũng hơi lo với sợ là công dụng nó không như mong muốn thôi.

    1. Minh Tuyền says: Trả lời


      Nghe nói là ngày trước có nhưng mà dịch dã đóng cửa rồi hay sao ấy, bây giờ chỉ có ở hà nội thôi, bữa tui cũng có gọi đẻ bs tư vấn, mà nhà xa quá chưa có dịp qua tt để khám trực tiếp. Xa quá thì đặt thuốc online cũng đc mà, ở đây các bs nhiệt tình lắm, mà chuyên môn cũng cao lắm, nghe qua tình trạng đã biết bệnh tình như nào rồi, nên là yên tâm lắm. Tui mới đặt thuốc đc hơn chục ngày ngày rùi, mong là sẽ hiệu quả

    2. Ohio Phan says: Trả lời


      Ban đầu mình cũng từ đọc những cái review trên mạng mới tìm đến tt này để khám, cũng chẳng có ôm mộng là chữa hết bệnh đâu tại trước đó cũng chữa nhiều chỗ rồi vẫn không thấy tiến triển. Nhưng được cái là mình lại hạp thuốc ở đây, uống hơn tháng thấy bụng không còn đau, không ợ chua nữa nên thấy cũng khá an tâm ấy. Bạn vào đây đọc tham khảo thêm, biết đâu chừng có thể chữa được bện https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-dan-khong-con-noi-lo-benh-da-day-tai-phat-577.html

  14. Hồng Hạnh says: Trả lời


    Bệnh đau dạ dày đây có di truyền từ đời này sang đời khác không mọi người, ở nhà mẹ mình cũng đau, bố mình cũng thế giờ đến mình luôn, nhiều người nói là do gen này kia nhưng không biết có thật không ấy, nếu mà di truyền thật thì cũng mệt, mắc bệnh này đúng uể oải luôn.

    1. Hà An says: Trả lời


      Không có đâu bác ơi, làm gì mà di truyền, đâu có phải bệnh gì nặng như ung thư này kia mới có khả năng di truyền, đây là do mình ăn uống không khoa học, sống không lành mạnh nên mới bị thôi mà.

    2. Nguyễn Thảo Vy says: Trả lời


      Có di truyền bạn ơi, chẳng những có mà khả năng di truyền còn cao nữa chứ không phải thấp đâu, đời sau sẽ bị khởi phát sớm hơn đời trước ấy, nhà mình cũng có mình với bố mình mắc phải, do gen này kia, đọc báo mình có thấy ấy. Nên là chưa bị cố gắng sinh hoạt điều độ, ăn uống uống đủ chất, chứ lúc bị dạ dày thì khổ muôn phần luôn, ăn ko ăn đc mà trào ngược khó chịu suốt, ai bị dạ dày như tôi thì sẽ hiểu

  15. Đồng Lan says: Trả lời


    Em cũng có từng nghiên cứu với chữa bệnh dạ dày ở nhà bằng mấy cách dân gian trên mạng chỉ đây này nhưng mà thấy không hiệu quả ấy mọi người, tỏi, mật ong với cả nghệ em cũng từng dùng rồi. Thể chất em yếu nên mẹ em định cho em chuyển qua thuốc đông y, loại nhấ nam bình vị khang đây mà sợ không hợp thuốc uống vào bệnh nặng thêm với cả uống nhiều bị suy gan suy thận nữa. em hơi yếu ấy mọi người

    1. Mai Phương Nul says: Trả lời


      Ai nói vậy bạn? Đông y thì hầu như mọi người ai cũng đều uống được hết ý, quan trọng bạn đến khám chỗ uy tín là được, người ta chẩn bệnh đúng bốc thuốc đúng về uống là hết bệnh thôi à

    2. Bích Thảo says: Trả lời


      Nhiều khi bạn Lan bị nhờn thuốc ấy, ban dùng thuốc tây nhiều cũng chưa hẳn là bị suy gan suy thận đâu, chỉ là do nó chứa nhiều tp kháng sinh, dễ gây hiện tượng nhờn thuốc, đông y đa số là dược liệu thảo dược tự nhiên lành tính nên uống nhiều cũng không sao đâu, bổ người thêm mà. Đồn vậy nên nhiều người cứ đâm vào uống thuốc tây y, uống mãi cũng không hết bệnh

    3. Ngọc Quý says: Trả lời


      Mình đang dùng loại nhất nam bình vị khang này ấy, mình cũng có đi khám và bs kê thuốc nói thuốc này làm từ dược liệu tự nhiên, lành tính với mọi đối tượng nguoif bệnh nên không có vấn đề gì đâu. Chịu khó điều trị lâu hơn thuốc tây chút nhưng mà chữa dứt được cái bệnh đeo dai dẳng này cũng đáng. Mình dùng thuốc tầm sáu tuần thấy không còn ợ chua với tiết nước bọt ở miêng nhiều nữa. Bạn vào đây đọc tham khảo thêm này https://benhvienfavina.vn/bai-thuoc-nhat-nam-binh-vi-khang-24165.html

  16. Thành Trần says: Trả lời


    Hồi xưa ở nhà em bị dạ dày cũng hay dùng rượu tỏi để chửa, có cái là em cứ uống, uống cũng đều đặn lắm nhưng độ tầm vài ba tháng nó lại tái phát lại, giờ em muốn tìm pp chữa khác an toàn chút ấy ạ. Em muốn đến trung tâm nhất nam y viện khám ấy mọi người, nhưng mà em tan ca hơi muộn, không biết bên trung tâm đây họ làm từ mấy giờ đến mấy giờ, khám ngoài giờ vậy thì đăng ký sao ạ? Mọi người ai biết hướng dẫn em cách đăng ký khám với

    1. Ý Linh says: Trả lời


      Bạn đặt lịch trước rồi hẳng đến khám, bác sĩ với nhân viên ở đây có khám bệnh ngoài giờ ấy, hôm vợ chồng mình đến khám cũng đâu đó tầm 7h tối, vẫn có nhân viên chăm sóc bãi xe, tiếp tân với bác sĩ vẫn còn khám ấy. Bạn gọi vào số này 0928421102 để đăng ký đặt lịch trước, đến khám cho nhanh.

    2. Phương Phương says: Trả lời


      Cho mình hỏi địa chỉ cụ thể của trung tâm nhất nam đây được không, mình từ dưới quê mới lên Hà Nội để khám nên cũng không biết rành đường sá lắm, mong mn giúp đỡ ạ

    3. Cara says: Trả lời


      Giống mình ha, mình cũng từ dưới tỉnh lên nên không có biết đường, đọc bên báo thì họ nói địa chỉ là ở bên biệt thự số 16. ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy thì phải. Mình thấy địa chỉ cũng không khó tìm á, chịu khó mở bản đồ lên dò, nó chỉ đi dudnsgd đến địa điểm luôn đó bạn.

  17. Lương Phúc says: Trả lời


    Sao em thấy mùi của tỏi khó chịu lắm mọi người, ăn uống hay bất cứ gì mà có mùi tỏi thì em đã khó chịu không moouososn động đến rồi, nếu không chữa dạ dày bằng tỏi thì còn cách nào chữa khác không mọi người ????

    1. Ngọc Ngân says: Trả lời


      Bạn dùng nghệ tươi trộn với chút sữa rồi uống mỗi ngày thử đi, đây là cách mà mình vẫn thường hay làm mỗi khi đau dạ dày ấy, một ly sửa ấm cũng làm giảm cơn đau bụng đi nhiều lắm ấy.

    2. Quỳnh Anh says: Trả lời


      Mà nói chứ sữa nghệ nóng lắm nha bồ ơi, dùng cũng phải hạn chế cân nhắc chứ uống ngày mấy ly là mệt ấy, do nghệ thấy vậy chứ nó thuộc tính hỏa, dễ gây nóng nếu uống nhiều.

    3. Khánh Như says: Trả lời


      Đau dạ dày xong chuyển nặng thành viêm loét dạ dày thì có chữa bằng tỏi mật ong được không mọi người, hay buộc phải dùng thuốc vậy ?

    4. Phương trang says: Trả lời


      U là trời, nếu để đến cái mức mà viêm loét dạ dày rồi thì mấy pp dân gian tỏi, mật ong này kia không có chữa hết được đâu bạn, mấy cái phương pháp này chỉ hợp với mấy người đau dạ dày thể nhẹ, vừa khởi phát thôi.

  18. Hoàng Vy says: Trả lời


    E hỏi mn có ai chữa dạ dày bằng rượu tỏi chưa ạ, chồng e bảo e là mua tỏi rồi rượu về ngâm làm cho ổng uống chữa đau dạ dày mà e thấy cách này cũng khá lạ, vô đây đọc thì thấy có thật, mà hữu hiệu không vậy mn?

    1. Trần Thị Thu Cúc says: Trả lời


      Rượu tỏi tốt lắm đó em, cha chồng chị cũng uống rượu đó suốt để chữa dạ dày đó em, tỏi ngoài giải cảm ra thì còn có nhiều công dụng chữa bệnh nữa. Mình thường ngâm cho cha chồng uống, hết hủ này đến hủ khác ấy chứ

    2. Lê Lâm says: Trả lời


      Chuẩn nè, rượu tỏi cũng okila còn nhà mình thì ăn cả tỏi sống nhai nhai luôn đây với cả mình có tham khảo qua bác sĩ tỏi cực tốt, còn có công dụng phòng ngừa ung thu dạ dày nữa ấy nên không có sao đâu bạn, cứ an tâm mà ngâm cho ông xã uống.

    3. Phạm Thu Hường says: Trả lời


      Ngoài cái chữa dạ dày = tỏi ra còn có cách nào chữa dạ dày bằng mẹo dân gian ok hơn không vậy các chị? Em cũng đang nghiên cứu để dùng cách dân gian chữa tại nhà cho khỏe với cả nhanh gọn đấy ạ

    4. Lê Giang says: Trả lời


      B có thể tìm hiểu thử cách chữa dạ dày bằng mật ong với nghệ trộn lại với nhau này hoặc là có cách chườm đá mình thấy trong bài viết đây có giới thiệu nhiều cách chữa dạ dày hiệu quả tại nhà lắm, bạn đọc thử đi nhé https://nhatnamyvien.com/cach-chua-dau-da-day-tai-nha-13609.html

  19. Huyền Thi says: Trả lời


    Sẵn đây mình xin gửi lời cảm ơn đến trung tâm Nhất Nam Y Viện, đơn vị đã hỗ trợ mình điều trị bệnh đau dạ dày đã đeo bám mình 2 năm trời qua. Trước mình cũng có áp dụng nhiều phương pháp, dân gian như tỏi, mật ong, gừng để chữa dạ dày nhưng không thấy hiệu quả và may mắn khi được người bạn giới thiệu đến thăm khám ở trung tâm bên mình thì bệnh mới cải thiện và sau 3 tháng điều trị mình đã hoàn toàn khỏi hẳn,

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Huyền Thi,
      Cảm ơn bạn đã dành những phản hồi tích cực tới trung tâm. Chúng tôi chúc bạn và gia đình thật nhiều sức khoẻ và hạnh phúc!
      Trân trọng!

    2. Lê Thị Thanh Thúy says: Trả lời


      Cho mình hỏi với ạ, bài thuốc này thì mình phải uống trong vòng bao lâu thì mới thấy được công hiệu vậy ạ? Em thấy có người thì 2 3tháng có người điều trị tận 5 6tháng, em muốn biết cụ thể tgian là bao lâu thì khỏi ạ?

    3. Bảo Thanh says: Trả lời


      Đúng ấy, tôi cũng thấy thời gian chữa lâu phết, như uống thuốc vài tuần đã thấy ngán ngẩm này uống đến vài tháng nửa năm, nghe thôi đã thấy hoảng loạn rồi chứ nói chi mà tới uống iếc

    4. Lê Triều Vỹ says: Trả lời


      Cái này mỗi người bệnh nặng nhẹ mỗi khác nhau ấy nên bạn phải đến thăm khám với bác sĩ trước để bác sĩ xem tình trạng bệnh rồi cơ địa bạn như nào xong mới cấp thuốc về uống thời gian bao lâu được nè. Mình nói chứ lúc đầu mình nghe uống thuốc 2-3th mình cũng lo y chang bạn nhưng mà uống rồi thì mới thấy cũng không quá lâu tại điều trị theo từng giai đoạn. Từ chữa triệu chứng rồi đến gốc rễ bệnh sau cùng là phòng ngừa dạ dày tái phát. Bạn bấm vào đây xem thêm này

  20. Cường Ông says: Trả lời


    Đọc bài thì thấy tỏi công dụng cũng thần thánh phết ra mà sao tui dùng thấy chẳng có hề hấn gì hết vậy nè trời, rượu tỏi cũng mua về tự làm tự ngâm rồi cả tỏi với bạc hà mấy vị thuốc uống vào cũng không hết, có cách nào khác nữa không chứ này vậy là không xi nhên gì rồi đấy

    1. Quý Ninh says: Trả lời


      Bác mắc dạ dày đây bao năm, tôi mắc dạ dày 3 năm trời nay uống cũng quá trời thuốc, thử cũng mọi cách dân gian, chữa mẹo này nọ lọ chai cũng không hết này, được may mắn thằng bạn giới thiệu loại thuốc thảo dược chữa mới có khởi sắc được đây này

    2. Trần Thị Lệ Ngọc says: Trả lời


      Cho mk hỏi thuôc thảo dược gì vậy ạ? Có khó uống ko? Trước nay toàn uống thuốc tây thôi nên chưa biết thuốc thảo dược là như nào, ngặt cái thuốc tây uống mãi chẳng thấy khõi, dạ dày vân đau lần nào cung như lần đấy

    3. Quý Ninh says: Trả lời


      Tôi dùng bài thuốc nhất nam bình vị khang của bên tt nhất nam y viện đây này, phải nói chứ trước giờ cũng không thường uống đông y nhưng mà thấy thuốc này uống được. Tới khám được bác sĩ kê cho liệu trình 3 tháng, uống đến tháng thứ 2 là thấy triệu chứng giảm hẳn, không còn đau gắt thắt bụng dưới, ăn uống ngủ ngơi đồ cũng được hơn, bác tham khảo thử bài viết này đi để biết thêm về thuốc cũng được đó https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-khang-chua-dau-da-day-50449.html

  21. Mai Mai says: Trả lời


    Chào trung tâm ạ, em muốn hỏi bài thuốc nhất nam bình vị khang này có phù hợp cho phụ nữ sau sanh đang cho con bú không ạ? Em vừa sanh xong một tháng mà cứ thấy bụng đau mãi, em sanh thường chứ cũng không sanh mổ mà đi khám ra bs mới bảo đau là do đau dạ dày, em thấy thuốc đông y có vẻ tốt hơn thuốc tây nên muốn tìm hiểu thử ạ.

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Mai Mai!
      Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang được điều chế hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ và phụ nữ đang cho con bú, không chứa các dược liệu tổng hợp, chất bảo quản, hormone hay thuốc kháng sinh. Chính vì thế nên có thể hạn chế tối đa các tác dụng phụ không mong muốn. Tuy nhiên, vì thể trạng của phụ nữ sau sinh mỗi người sẽ khác nhau nên bác sĩ sẽ cần trao đổi cụ thể hơn để có thể đưa ra hướng khắc phục.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Nhật Black says: Trả lời


      Tôi hiện tại đang sống ở Canada và có nhu cầu muốn mua thuốc nhất nam bình vị khang của bên trung tâm mình để chữa bệnh, xin hỏi tôi cần liên lạc như thế nào, thủ tục gì để nhận được thuốc vậy?

    3. Hoàng Sang says: Trả lời


      Bạn có thể gọi vào số 02485851102 này này, hoặc là liên hệ qua fanpage của Nhất Nam Y Viện trên facebook. Trung tâm đây họ có hình thức tư vấn cho bệnh nhân trực tuyến bằng zalo, messenger đấy ạ nên ở xa cũng có thể được trao đổi

    4. Tuấn Trần says: Trả lời


      Tôi cũng ở Mỹ đây cũng vẫn còn liên lạc được với bs bên ấy, họ gửi thuốc bằng vận chuyển quốc tế tầm một tuần là nhận được thuốc đây không phải chuyển tới lui qua người thân ở bên Việt Nam chi mà mất công.

  22. Ngọc Trâm says: Trả lời


    Thú thật với các bác là trước đến nay tôi dùng ti tỉ thuốc rồi, dùng quá nhiều nên cũng mất niềm tin hẳn hoi vào những cái thứ thuốc, không biết là thuốc nhất nam bình vị khang này có điều trị dạ dày tốt không chứ tôi sợ mấy cái quảng cáo lắm rồi

    1. Lê Hân says: Trả lời


      Mình cũng vậy nhưng mà sau khi tìm hiểu thì biết được là có nhiều người cũng uống thuốc xong để lại phản hòi cũng tốt với cả thấy báo chí chuyên gia cũng đánh giá về thuốc này, bạn có thể đọc tham khảo. Chị mình cũng đang trị dạ dày bằng thuốc nhất nam bình vị khang này, bạn cứ tuân thủ theo phát đồ chữa bệnh của bác sĩ là bệnh sẽ khỏi thôi ấy. Bạn đọc đi https://nhatnamyvien.com/phan-hoi-ve-nhat-nam-binh-vi-khang-chua-dau-da-day-50432.html

    2. Nguyễn Trần Hoàng Huy says: Trả lời


      Hồi trước lúc mình đi viện khám bệnh dạ dày thì cứ cỡ đâu đó tầm chừng nửa tháng là phải quay lại bệnh viện tái khám, xét nghiệm lại các kiểu, như chữa bằng đông y như này thì liệu trình của nó ra sao mọi người?

    3. Trần Thành Trung says: Trả lời


      Cũng tùy á bạn, nhưng mà thuốc nhất nam bình vị khang đây có phác đồ điều trị đàng hoàng chứ không phải ai cũng uống thuốc với tgian như ai, mỗi người mỗi phác đồ khác nhau, có người 1-2 tháng mà cũng có người dài hơn là phù thuộc vào bệnh nặng nhẹ nữa á

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *