Top 5 Cách Chữa Di Tinh Hiệu Quả, An Toàn Đã Được Kiểm Chứng

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Chữa di tinh hiệu quả là điều rất quan trọng và cấp thiết. Bởi vì, nam giới bị di tinh kéo dài sẽ gây rối loạn hormone sinh dục, làm tăng nguy cơ bệnh lý nam khoa như rối loạn cương dương, suy giảm sinh lý ảnh hưởng nghiêm trọng tới đời sống tình dục và sức khỏe sinh sản. Hiện nay có nhiều cách chữa bệnh di tinh, tuy nhiên quý ông cần tham khảo kỹ trước khi lựa chọn để giúp mang lại hiệu quả tối ưu nhất. 

Cách chữa di tinh tại nhà bằng mẹo dân gian

Di tinh là hiện tượng rối loạn tinh dịch, hay còn được hiểu là nam giới xuất tinh tự nhiên mà không cần kích thích tình dục. Tình trạng này nếu không kiểm soát sẽ ngày càng nặng hơn làm ảnh hưởng hưởng tới chức năng tình dục.

Để cải thiện bệnh lý di tinh ở nam giới, trong dân gian có nhiều bài thuốc từ cây hẹ, củ súng, mùng tơi… được không ít quý ông đánh giá cao, mang lại hiệu quả tốt như:

Bài thuốc chữa di tinh từ cây hẹ

Hẹ được đánh giá là một “thần dược” đối với nam giới. Thảo dược này không chỉ có công dụng tốt trong việc tăng cường sinh lý, cải thiện tinh trùng yếu, giúp tăng ham muốn tình dục mà còn hữu hiệu trong điều trị di tinh ở nam giới. 

chua di tinh
Bài thuốc chữa di tinh từ hẹ vừa dễ thực hiện lại an toàn cho sức khỏe nam giới

Theo các thư tịch Đông y ghi lại, hẹ vị cay, hơi chưa, tính ấm có khả năng tác động vào kinh can giúp bổ thận, tráng dương. Do vậy, hẹ mang lại nhiều công dụng tốt cho nam giới trong việc chăm sóc sức khỏe tình dục và sinh sản.

Một số cách sử dụng lá hẹ chữa di tinh ở nam giới như: 

  • Cách 1: Dùng lá hẹ tươi rửa sạch rồi cho vào máy xay nhuyễn, ép nước cốt để uống. Kiên trì mỗi tuần 2 lần uống nước ép hẹ tươi để giúp cải thiện chứng di tinh hiệu quả. 
  • Cách 2: Dùng khoảng 100g bông hẹ hoặc lá hẹ nấu với 100g tôm rồi cho người bệnh ăn. Mỗi tuần sử dụng món ăn 2 – 3 lần để giúp thông kinh hoạt lạc, giảm chứng di tinh ở nam giới. 

Ngoài ra, các bạn có thể chế biến hẹ thành các món ăn khác như hẹ xào thịt bò, cháo hẹ, hẹ nấu đậu hũ cũng rất tốt trong việc chữa di tinh, mộng tinh ở nam giới. 

Tham khảo : Di tinh ăn gì, kiêng gì để hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả

Bài thuốc chữa bệnh di mộng tinh từ mồng tơi

Sử dụng rau mồng tơi cũng là một trong những bài thuốc chữa di tinh dân gian được đánh giá mang lại hiệu quả cao. Mồng tơi chứa hàm lượng lớn thành phần pectin – hoạt chất có khả năng kiểm soát tình trạng xuất tinh ở nam giới, ức chế hiện tượng di tinh, mộng tinh không tự chủ. 

Bài thuốc chữa di tinh tại nhà bằng mồng tơi rất đơn giản, các bạn thực hiện theo cách dưới đây: 

Nguyên liệu:

  • Một mớ rau mồng tơi. 
  • 100g lạc.
  • 100g đậu nành.
  • 1,5kg xương ống. 

Cách thực hiện:

  • Xương ống mang chặt miếng vừa ăn rồi rửa sạch, cho vào nồi hầm trong khoảng 30 phút.
  • Tiếp đó cho lạc và đậu nành vào hầm cùng, thêm gia vị vừa đủ. 
  • Rau mồng tơi ngắt phần lá và ngọn non, mang rửa sạch, cắt khúc nhỏ.
  • Sau khi nồi hầm xương, lạc, đậu nành nhừ thì cho mồng tơi vào nấu khoảng 3 – 5 phút thì tắt bếp. 

Đây là món ăn bài thuốc rất tốt cho nam giới đang gặp vấn đề về di tinh mộng tinh. Người bệnh nên ăn cả phần nước và cái còn ấm kết hợp với sinh hoạt khoa học để giúp mang lại hiệu quả tốt nhất. 

Mẹo chữa bệnh di tinh bằng củ súng

Sử dụng củ sung chữa di tinh là bài thuốc dân gian có từ lâu đời. Ngoài khả năng giảm tình trạng di tinh, củ súng còn giúp bồi bổ khí lực, khỏe gân cốt.

chua di tinh
Củ súng chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sinh lý nam, hỗ trợ chữa di tinh hiệu quả

Các bước sử dụng củ súng chữa di tinh ở nam giới như sau:

  • Bước 1: Chuẩn bị các nguyên liệu gồm 200g củ súng, 200g củ mài tươi, 100g hạt sen, 100g đậu đen, 50g vừng đen và gia vị vừa đủ. 
  • Bước 2: Củ súng, củ mài sau khi rửa sạch, gọt vỏ, ngâm với nước khoảng 1 giờ để giảm độ chua, rồi thái thành miếng mỏng. 
  • Bước 3: Hạt sen tách bỏ phần vỏ và tâm ở bên trong, còn vừng đen rang chín. 
  • Bước 4: Các nguyên liệu sau khi sơ chế xong thì cho hết vào một nồi cùng khoảng 200ml nước, thêm gia vị vừa đủ rồi ninh nhừ trong khoảng 30 phút. 

Món ăn bài thuốc này rất tốt cho nam giới bị di tinh. Các bạn nên kiên trì ăn món ăn này mỗi tuần 2 – 3 lần để giúp cải thiện chứng bệnh tốt nhất. 

Ưu điểm: Chữa di tinh bằng mẹo dân gian tại nhà được nhiều người lựa chọn vì có ưu điểm là dễ thực hiện. Các nguyên liệu dễ tìm, lại lành tính do vậy đảm bảo khôn gây tác dụng phụ. Đặc biệt, chi phí rẻ, do vậy tạo điều kiện để người bệnh thực hiện trong thời gian dài. 

Nhược điểm: Mẹo chữa di tinh dân gian chỉ là phương pháp trị bệnh theo kinh nghiệm dân gian. Do vậy, chúng chỉ có khả năng ức chế chứng bệnh, làm thuyên giảm các triệu chứng chứ không thể loại bỏ căn nguyên từ gốc. Đặc biệt, hiệu quả của các bài thuốc còn phụ thuộc rất nhiều vào cơ địa từng người. 

Tham khảo : Các bài thuốc điều trị di tinh bằng đông y hiệu quả

Chữa di tinh ở nam giới theo Tây y

Theo Tây y, chứng di tinh ở nam giới là do viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo hay viêm tuyến tiền liệt gây ra. Ngoài ra, thói quen xem phim, sách báo sex, thủ dâm nhiều lần, thường xuyên căng thẳng, mệt mỏi, stress kéo dài cũng là tác nhân gây rối loạn chức năng ở bộ phận sinh dục dẫn tới chứng di tinh. 

Để điều trị di tinh, Tây thường sử dụng các nhóm thuốc theo nguyên nhân gây bệnh hoặc các sản phẩm thực phẩm chức năng để hỗ trợ cải thiện chứng bệnh. Thông thường, người bệnh sẽ được bác sĩ chỉ định một số loại thuốc chữa di tinh sau: 

Thuốc tăng cường hormone nam chữa bệnh di tinh

Rối loạn testosterone là một trong tác nhân gây ra hiện tượng chứng di tinh ở nam giới. Do vậy, trong trường hợp người bệnh di tinh do suy giảm nồng độ testosterone sẽ được bác sĩ chỉ định sử dụng thuốc tăng cường nội tiết tố nam để giúp cân bằng nồng độ testosterone, giảm chứng di tinh.

Một số sản phẩm tăng cường testosterone như TestoFuel, Prime Male, MusclePharm Z-Core PM

Sản phẩm hỗ trợ điều trị di tinh do viêm bao quy đầu

Viêm nhiễm bao quy đầu gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe tinh dục của nam giới. Đặc biệt, tình trạng này kéo dài sẽ dẫn tới hiện tượng rối loạn xuất tinh ở nam giới.

chua di tinh
Người bệnh sử dụng thuốc chữa di tinh cần tuân theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa

Để chữa di tinh do viêm bao quy đầu, người bệnh có thể được bác sĩ chỉ định một số loại thuốc như: 

  • Nhóm thuốc kháng sinh kháng viêm như: Chloramphenicol, Glycerine dạng viên, polymyxin, Sorbolene…
  • Kháng virut giúp ức chế tình trạng viêm nhiễm giảm di tinh như famciclovir, valacyclovir…
  • Thuốc chứa corticosteroid,…

XEM NGAY: Nhất Nam Minh Mạng Tửu – Bài rượu thuốc “Vạn năng” giúp quý ông tràn trề sinh lực, thể chất tiên thiên

Thuốc trị bệnh di tinh do viêm tuyến tiền liệt

Trường hợp nam giới bị chứng di tinh xuất phát từ nguyên nhân viêm tuyến tiền liệt thường được bác sĩ chỉ định dùng thuốc như: 

  • Thuốc Trimethoprim nhằm mục đích diệt vi khuẩn ở tuyến tiền liệt, tình trạng viêm nhiễm từ đó cải thiện chứng xuất tinh không tự chủ. 
  • Thuốc kháng α- 1 -adrenergic Prazosin nhằm mục đích giúp lưu thông mạch máu tới dương vật, từ đó cân bằng sinh lý, giảm hiện tượng di tinh.
  • Thuốc chẹn alpha giúp giảm áp lực lên tuyến tiền liệt từ đó giúp cải thiện chứng bệnh. 

Thuốc chữa di tinh do viêm niệu đạo

Với nam giới bị di tinh do viêm niệu đạo có thể sử dụng các loại kháng sinh có thành phần kháng viêm. Một số thuốc như kháng sinh chứa Azithromycin, thuốc Doxycycline, Tetracycline,… Ngoài ra, người bệnh có thể được chỉ định dùng kết hợp với một số dược phẩm như Adoxa, Oracea,…

Viên uống bổ tinh trùng, tăng cường sinh lý nam

Ngoài việc sử dụng các loại thuốc tân dược, nam giới bị di tinh có thể được bác sĩ kê một số loại thực phẩm chức năng, thuốc bổ tinh để giúp cân bằng hoạt động của bộ phận sinh dục, bổ thận tráng dương, giảm di tinh. Một số viên uống bổ cho nam giới như Kichmen plus, Zextor, Vimax Volume, SpermQ,…

chua di tinh
Sử dụng thuốc bổ tinh trùng giúp tăng cường sinh lý, cải thiện chứng rối loạn xuất tinh

Ưu điểm: Chữa di tinh bằng thuốc Tây có ưu điểm là giúp kiểm soát chứng bệnh nhanh. Bên cạnh đó, thuốc được bào chế dạng viên dễ dàng sử dụng và mang theo bên mình để sử dụng mọi lúc mọi nơi. 

Hạn chế: Thuốc Tây được ví như “con dao 2 lưỡi”, mặc dù mang lại hiệu quả nhanh nhưng bên cạnh đó cũng gây ra không ít tác dụng phụ như ảnh hưởng tới dạ dày, hệ thần kinh, suy giảm chức năng gan thận.

Đặc biệt, lạm dụng các sản phẩm thuốc tân dược có thể gây nhờn thuốc. Ngoài ra, một số loại thuốc, thực phẩm chức năng có giá thành khá đắt không phải ai cũng đủ điều kiện để sử dụng. 

Chữa di tinh bằng thuốc Đông y

Dưới góc nhìn của Đông y, di tinh hình thành do tâm thần quá vượng thịnh, thận hư không tàng tinh, tâm can thận quá mạnh. Ngoài ra, chế độ ăn nhiều cay nóng, ngọt tích tụ thấp hóa nhiệt rồi dồn xuống làm kích thích thận hỏa dẫn tới tình trạng di tinh. Cùng với đó, thói quen xem tranh ảnh, phim sex, kích thích dương vật cũng gây chứng di tinh. 

Do vậy, để chữa di tinh cần phải dưỡng thận đồng thời tăng cường tinh thần. Bởi theo Đông y, thận tàng tinh chính là cơ quan chủ động điều khiển mọi hoạt động sinh dục ở nam giới.

Bên cạnh đó cần phải điều tiết quá trình sản sinh nội tiết tố nam từ đó loại bỏ chứng di tinh từ gốc. Dựa vào từng trường hợp, Đông y có các bài thuốc chữa bệnh phù hợp như sau: 

Uy Long Đại Bổ – xóa bỏ nỗi lo di tinh chỉ sau một liệu trình điều trị

Uy Long Đại Bổ là tên gọi của bộ sản phẩm được phục dựng từ Thái Y Viện triều Nguyễn. Ngược dòng lịch sử trở về 200 năm trước, khi triều Nguyễn mới thành lập đã đặc biệt chú trọng đến vấn đề y tế – sức khỏe và đây cũng là triều đại đầu tiên có cơ quan phụ trách chăm sóc sức khỏe riêng là Thái Y Viện.

Thái Y Viện triều Nguyễn đã sưu tầm, bào chế rất nhiều bài thuốc cổ phương quý giá. Đến thời Minh Mạng, Thái y đã dâng lên vua một bài thuốc quý mà đến nay nó đã đi vào giai thoại: Bài thuốc giúp vua “ngày 7 đêm 3”, là vị vua có nhiều cung tần mỹ nữ và lắm con nhiều cháu nhất lịch sử thời đó.

“Tiếng vang” của bài thuốc quý đã thôi thúc các bác sĩ và chuyên gia hàng đầu trong giới YHCT nghiên cứu, cải tiến lại, tiếp tục phát triển nền y học dân tộc. Đây chính là lý do ra đời của bộ sản phẩm Uy Long Đại Bổ.

chua di tinh
4 chế phẩm trong liệu trình Uy Long Đại Bổ

Uy Long Đại Bổ trong thời hiện đại đã được nâng cấp, phù hợp với đại đa số cơ địa của phái mạnh. Bộ sản phẩm gồm 4 bài thuốc nhỏ:

  • Uy Long Đại Bổ Đan: Được bào chế dưới dạng viên đan có chức năng tập trung bồi bổ ngũ tạng, giúp tạng thận nâng cao chức năng hoạt động
  • Uy Long Đại Bổ Hoàn: Dạng hoàn tiện dụng giúp phái mạnh tăng cường sinh lực, tăng sự dẻo dai, ngăn ngừa tình trạng mãn dục sớm ở nam giới.
  • Uy Long Đại Bổ đặc trị xuất tinh sớm: Loại bỏ tình trạng xuất tinh sớm, các vấn đề về tinh trùng nam, giúp kiểm soát thời gian xuất binh tốt hơn
  • Uy Long Đại Bổ Tửu: Kích thích ham muốn nhờ sự kết hợp giữa rượu và các dược liệu phòng the. Dùng thuốc ngâm rượu nam giới mau chóng kiểm soát tốt hơn về thời gian quan hệ, hưng phấn hơn trong mỗi cuộc yêu.

UY LONG ĐẠI BỔ TỬU CÓ TÁC DỤNG GÌ VỚI KHÁCH HÀNG 

Từng bài thuốc với chức năng khác nhau sẽ được kết hợp linh hoạt để đặc trị chứng di tinh, tăng thêm sự sung mãn cho quý ông trong mỗi cuộc yêu.

Hiệu quả của Uy Long Đại Bổ còn được tăng cường nhờ thành phần 100% dược liệu quý hiếm. Có tới hơn 30 loại dược liệu phòng the có tác dụng tốt với sức khỏe và sinh lý nam. Những dược liệu này đều được chọn lọc kĩ lưỡng theo tiêu chuẩn GACP – WHO giúp phái mạnh có thể hoàn toàn an tâm khi dùng thuốc.

chua di tinh
Thành phần dược liệu quý hiếm, đạt chuẩn góp phần giúp cho Uy Long Đại Bổ có hiệu quả vượt trội

Rất nhiều quý ông đã sử dụng Uy Long Đại Bổ và có những phản hồi rất tốt về hiệu quả của thuốc. > 90% nam giới ghi nhận những đáp ứng tốt của cơ thể sau khi dùng Uy Long Đại Bổ. Ngay cả giới nghệ sĩ cũng lựa chọn bài thuốc này là “bí quyết sung mãn” trong chuyện chăn gối.

Anh Ấy Đã Hết Yếu Sinh Lý Sau 3 Tháng Dùng Bài Thuốc Uy Long Đại Bổ

ĐẶT LỊCH THĂM KHÁM VÀ MUA BÀI THUỐC UY LONG ĐẠI BỔ TẠI ĐÂY!

Nghệ sĩ Tùng Dương từng có thời gian dài chịu ảnh hưởng lớn bởi sinh lý suy giảm, chuyện phòng the không như ý. Anh đã tìm hiểu và biết đến Uy Long Đại Bổ. Sau khi dùng thuốc 3 tháng, giờ đây nghệ sĩ Tùng Dương đã tự tin với phong độ của mình dù đã ở tuổi ngoại tứ tuần.

chua di tinh
NS Tùng Dương đã tin tưởng lựa chọn sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Nhiều trang báo và chương trình truyền hình cũng tìm hiểu và giới thiệu Uy Long Đại Bổ đến với đông đảo khán giả toàn quốc.

Đọc thêm: VTV2  đưa tin về bài thuốc chữa yếu sinh lý Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện

Uy Long Đại Bổ hiện đang được sản xuất và phân phối độc quyền tại Nhất Nam Y Viện:

  • Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  •  Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102

Bài thuốc chữa di tinh do tâm, can thận quá mạnh

  • Triệu chứng: Người bệnh có biểu hiện ngủ ít, thường xuyên đau choáng đầu, hay hồi hộp. 
  • Phép chữa: Sử dụng bài thuốc có tác dụng an thần và cố tinh. 
  • Bài thuốc: Sử dụng các thảo dược như Sài hồ, Liên nhục, Viễn chí, Long cốt,… Người bệnh sắc thuốc uống mỗi ngày 1 thang, kiên trì khoảng 1 – 2 tháng kết hợp sinh hoạt khoa học để cải thiện chứng bệnh. 

Chữa di tinh do thận hư không tàng tinh

  • Triệu chứng: Bệnh di tinh bởi thận hư không tàng tinh thường xuất hiện ở những nam giới bị rối loạn hệ thần kinh chức năng. Người bệnh có các triệu chứng như nhức đầu, ù tai, kém ngủ, họng miệng khô, chân tay lạnh,…
  • Phép chữa: Sử dụng bài thuốc có khả năng bổ thận âm, thận dương, định tâm an thần, cố tinh. 
  • Bài thuốc: Các vị thuốc gồm Tang phiêu tiêu, Đẳng sâm, Đương quy, Viễn Chí,… mang tán thành bột mịn, sau đó ve thành viên hoàn, mỗi viên 2g, bảo quản trong hộp kín. Mỗi ngày người bệnh uống 4 viên (tương đương 8g) để cải thiện chứng di tinh ở nam giới. 

Bài thuốc Đông y chữa di tinh do thấp nhiệt

  • Triệu chứng: Nam giới bị di tinh do thấp nhiệt thường xuất hiện các biểu hiện như hay khát nước, lưỡi vàng, tiểu tiện có màu đỏ,…
  • Phép chữa: Sử dụng các bài thuốc có công dụng thanh nhiệt, lợi thấp giúp đào thải thấp nhiệt, cải thiện chứng di tinh. 
  • Bài thuốc: Sử dụng Tỳ giải kết hợp với Bồ công anh, Hoàng bá nam, Cam thảo nam, Ý dĩ, Mẫu lệ,… Sử dụng các thảo dược sắc uống mỗi ngày 1 thang. Bên cạnh đó, người bệnh kết hợp xoa bóp tại các huyệt khí hải, hợp cốc và nội đình để giúp tăng cường hiệu quả chữa di tinh. 
chua di tinh
Sử dụng thuốc Đông y có ưu điểm lành tính, loại bỏ chứng bệnh từ gốc

Ưu điểm: Chữa di tinh bằng thuốc Đông y là một trong những liệu pháp chữa bệnh được nhiều người lựa chọn vì có ưu điểm lành tính. Thành phần thuốc sử dụng hoàn toàn các thảo dược, hạn chế tác dụng phụ tới sức khỏe.

Đặc biệt, nguyên tắc trị bệnh của Đông y là tác động vào căn nguyên gây bệnh từ bên trong từ đó giúp loại bỏ chứng bệnh từ gốc, giảm tình trạng tái phát bệnh trở lại. Ngoài ra, thuốc Đông y ngoài khả năng chữa di tinh còn giúp bổ thận, tráng dương, cân bằng sinh lý, tăng cường sức khỏe tình dục cho nam giới. 

Nhược điểm: Thuốc Đông y sử dụng thành phần thuốc là thảo dược nên tác động chậm. Người bệnh cần kiên trì uống thuốc một thời gian dài mới phát huy tác dụng.

Điều đáng chú ý là không phải đối tượng nào dùng thuốc Đông y cũng đạt hiệu quả tốt vì còn phụ thuộc vào cơ địa. Ngoài ra, vị thuốc đắng, thời gian sắc thuốc lâu, khó bảo quản, không tiện lợi để mang lại khi cần thiết đi xa cũng là nhược điểm của Đông y nói chung. 

Như vậy để thấy có rất nhiều cách để chữa di tinh. Tuy nhiên dù lựa chọn liệu pháp điều trị nào thì quý ông cũng cần lưu ý kết hợp chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt khoa học để hỗ trợ các phương pháp điều trị đạt hiệu quả tốt nhất. 

  • Người bệnh cần tránh thói quen thủ dâm, xem phim, tranh ảnh sex. 
  • Giữ tâm lý thoải mái, tránh lo âu, căng thẳng, ngủ nghỉ điều độ, khoa học. 
  • Tăng cường chế độ ăn dinh dưỡng, tránh xa các đồ ăn thức uống không tốt cho sức khỏe như đồ cay nóng, rượu, bia,…
  • Nam giới cần thường xuyên luyện tập thể dục thể thao để giúp nâng cao sức khỏe, tăng cường sinh lý, cải thiện chứng di tinh. 

Chữa di tinh là một vấn đề rất quan trọng và cấp thiết để tránh những ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe tình dục và sinh sản.

Tuy nhiên, lựa chọn cách chữa ti tinh nào để an toàn và hiệu quả đòi hỏi người bệnh cần cân nhắc kỹ. Để an toàn, quý ông nên tới bệnh viện chuyên về nam khoa để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn kỹ hơn về bệnh di tinh và cách chữa trị từ đó sớm loại bỏ chứng bệnh. 

Hướng Dẫn Chi Tiết Cách Ngâm Rượu Thuốc Nhất Nam Minh Mạng Tửu

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Di tinh là tình trạng xuất tinh không theo ý muốn của nam giới. Việc điều trị tình trạng này giúp nam giới cải thiện được những bất tiện trong cuộc sống hàng ngày và…

Xem chi tiết

Đông y chữa mộng tinh ở nam giới là giải pháp được đánh giá mang lại hiệu quả tối ưu. Bởi Đông y trị bệnh theo nguyên tắc tác động từ căn nguyên, loại bỏ…

Xem chi tiết

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *