6+ Cách Loại Bỏ Mề Đay Bằng Lá Khế Đơn Giản Nhưng Tối Ưu

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Mẹo dân gian loại bỏ mề đay bằng lá khế là phương pháp được nhiều người áp dụng để kiểm soát các triệu chứng ngứa ngáy và mẩn đỏ ngoài da. Nội dung bài đọc dưới đây sẽ hướng dẫn người bệnh sử dụng dược liệu đúng cách để phát huy tác dụng của bài thuốc. 

6 cách loại bỏ mề đay bằng lá khế

Có nhiều cách xử lý mề đay bằng lá khế trong dân gian được lưu truyền nhưng không phải bài thuốc nào cũng mang đến kết quả tốt. Người bệnh khi áp dụng phải có sự cân nhắc và chọn lọc kỹ lưỡng đảm bảo phù hợp với tình trạng bệnh lý. 

Tắm nước lá khế để đánh bay bệnh nổi mề đay

Một trong những cách dùng lá khế xử lý mề đay được nhiều người áp dụng nhất hiện nay đó chính là nấu nước lá để tắm. Mẹo dân gian này có thể áp dụng được cho mọi đối tượng từ trẻ em, phụ nữ đang mang thai, người cao tuổi, người bị nổi mề đay diện rộng hoặc do rối loạn nội tiết tố. 

chua me day bang la khe
Nấu nước lá khế tắm để hỗ trợ giảm cơn ngứa do mề đay

Cách nấu nước lá khế để tắm vô cùng đơn giản: 

  • Hãy chuẩn bị 200g lá khế tươi, có thể sử dụng cả cành non để nấu. 
  • Làm sạch dược liệu sau đó ngâm vào nước muối 15 phút để sát khuẩn. 
  • Cho vào nồi 2 lít nước lọc cùng dược liệu đã chuẩn bị, nấu sôi trong khoảng 3 đến 5 phút thì dừng. 
  • Lọc phần dược liệu đã nấu, dùng nước để tắm là được. 
  • Mỗi ngày thực hiện một lần, kiên trì thực hiện khoảng 1 tuần các triệu chứng sẽ giảm nhanh trông thấy. 

Nếu bị nổi mề đay do phong hàn, người bệnh cần chú ý tắm ở nơi kín gió, tránh tắm lâu và giữ nước ở nhiệt độ ấm khi tắm. 

Sao vàng lá khế để loại bỏ bệnh mề đay

Nếu bạn bị nổi mề đay do sự thay đổi thời tiết đột ngột có thể dùng lá khế sao vàng để xử lý. Khi dược liệu được rang nóng sẽ loại bỏ khí hàn, hỗ trợ giảm nhanh cơn ngứa và vết viêm đỏ do nổi mề đay gây ra.

Bài thuốc thực hiện khá đơn giản chỉ với vài bước như sau: 

  • Chuẩn bị nắm lá khế tươi làm sạch, ngâm nước muối pha loãng trong 15 phút rồi vớt ra để ráo. 
  • Cho dược liệu vào chảo để rang đến khi lá héo và khô lại là được. 
  • Dùng một tấm vải thưa để bọc lá khế lại sau đó đắp lên vùng da đang bị nổi mề đay đến khi dược liệu đã nguội là được. 

Người bệnh cần chú ý để lá khế nguội bớt sau đó hãy chườm đắp lên da tránh gây bỏng và làm da tổn thương nặng hơn.

Giảm triệu chứng mề đay bằng cách xông hơi với lá khế

Xông hơi với lá khế sẽ giúp các dược tính đi vào cơ thể nhanh hơn, tiêu viêm, giảm ngứa nhanh chóng do tuyến mồ hôi hoạt động nhiều, thúc đẩy quá trình đào thải độc tố. 

Cách xông hơi xử lý bệnh mề đay tại nhà được thực hiện như sau: 

  • Chuẩn bị một lượng lá khế tươi vừa đủ dùng, làm sạch, ngâm nước muối pha loãng rồi cho vào nồi nấu cùng 2 lít nước. 
  • Nhấc nồi nước lá khế đã nấu ra để xông hơi, trùm khăn kín người tránh để hở.
  • Ngồi xông hơi khoảng 5 đến 10 phút sau đó sử dụng phần nước để tắm lại là được. 

Đẩy lùi mề đay bằng lá khế theo cách này có tác dụng tương đối tốt tuy nhiên các mẹ cần tránh thực hiện cho trẻ nhỏ bởi có thể gây bỏng. 

    KIỂM TRA SỨC KHỎE CÙNG CHUYÊN GIA NGAY

BẠN ĐANG GẶP NHỮNG TRIỆU CHỨNG MỀ ĐAY NÀO?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Cải thiện triệu chứng mề đay bằng lá khế và muối biển

Người bệnh bị nổi mề đay mãn tính có nguy cơ bội nhiễm nên dùng lá khế kết hợp với muối biển để  giảm sưng đỏ, ngứa ngáy, đồng thời hạn chế nguy cơ bội nhiễm, tăng khả năng sát trùng. Theo kinh nghiệm dân gian, muối là gia vị có vị mặn, tính hàn, mang lại kết quả cao trong việc sát trùng, tiêu viêm và giải độc. Khi sử dụng muối kết hợp với lá khế để pha nước ngâm, tắm hoặc chườm đắp có thể giảm các triệu chứng đỏ rát, ngứa ngáy do tình trạng mề đay gây ra.

Chưa hết, trong muối biển còn chứa rất nhiều loại khoáng chất có lợi cho da. Nhờ đó mà giúp da có thể nhanh chóng phục hồi và tái tạo. Đặc tính dẫn thuốc vào kinh mạch của muối cũng thường đường kết hợp cùng nhiều loại nguyên liệu tự nhiên để gia tăng tác dụng.

chua me day bang la khe
Kết hợp lá khế với muối biển để đánh bay nổi mề đay khu trú

Mẹo dân gian xử lý mề đay từ hai loại nguyên liệu này khá đơn giản, cách làm như sau: 

  • Chuẩn bị 1 nắm lá khế chua vừa đủ dùng, làm sạch rồi ngâm nước muối 15 phút. 
  • Vớt lá khế ra để ráo, sau đó cho giã nhuyễn và trộn đều với một ít muối biển. 
  • Làm sạch vùng da nổi mề đay cần được xử lý rồi đắp hỗn hợp lên trong khoảng 15 phút. 
  • Làm sạch vùng da với nước ấm sau đó lau khô là được. 

Đừng bỏ lỡ

Loại bỏ nổi mề đay bằng nước lá khế

Lá khế có thể dùng để nấu nước uống vừa có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, kích thích lợi tiểu, điều hòa chức năng gan thận mà còn cải thiện các triệu chứng do nổi mề đay mãn tính tốt 

Mẹo khắc phục bệnh này thực hiện khá đơn giản theo vài bước như sau: 

  • Chuẩn bị 20g lá khế tươi, làm sạch và ngâm nước muối loãng. 
  • Vớt lá khế ra để ráo sau đó cho vào nồi sắc cùng lượng nước vừa đủ để uống hết trong ngày. 

Kết hợp lá khế với các loại thảo dược để loại bỏ nổi mề đay

Ngoài các mẹo giải trừ bệnh trên bạn có thể kết hợp lá khế với một số loại thảo dược khác để tăng kết quả xử lý. 

Cách thực hiện như sau: 

  • Chuẩn bị lá hương cao, lá khế chua và dã hương với một lượng đủ dùng. 
  • Làm sạch các loại dược liệu sau đó cho vào nồi để nấu sôi khoảng 3 đến 5 phút. 
  • Đổ nước ra thau, hòa thêm ít nước lạnh để tắm. Phần bã có thể dùng để đắp lên vùng da đang bị nổi mề đay mẩn ngứa.
  • Mẹo loại bỏ bệnh này sử dụng trong trường hợp bị nổi mề đay kèm theo lở loét và nổi mủ.

Lưu ý khi xử lý mề đay bằng lá khế

Chúng ta không thể phủ nhận những tác dụng mà lá khế mang lại trong việc loại bỏ bệnh mề đay. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng người bệnh cần lưu ý tới một số điểm quan trọng sau đây, nhằm hỗ trợ cho quá trình xử lý được diễn ra nhanh chóng, thuận lợi và an toàn hơn.

  • Không nên dùng lá khê có sâu hoặc trứng sâu bám trên lá, bởi chúng là những tác nhân gây hại, có khả năng tạo ra kích ứng, dị ứng da cao, khiến cho tình trạng mề đay càng trở nên nghiêm trọng hơn. Người bình thường nên bôi thử một lớp lá khế lên da cổ hoặc tay, nếu không có hiện tượng dị ứng thì áp dụng trên diện rộng.
  • Mẹo loại bỏ bệnh mề đay dân gian có tác dụng khá chậm cần phải kiên trì thực hiện trong một thời gian dài mới có kết quả. 
  • Đối với những người có cơ địa dị ứng với lá khế, không sử dụng phương pháp này để giải trừ bệnh.
  • Khi dùng lá khế loại bỏ mề đay cho trẻ nhỏ cần tránh dùng lá khế để chà xát, kỳ cọ mạnh lên da. Nếu dùng lực ma sát trực tiếp sẽ khiến da bé bị tổn thương, phỏng hoặc bong ra ngoài dẫn đến nhiễm trùng nặng. Do vậy cha mẹ chỉ nên dùng nước lá khế nhẹ nhàng lau rửa cẩn thận tại vùng da bị mề đay.
  • Trong quá trình xử lý bằng lá khế, người bệnh không nên kết hợp chung cùng các loại dược mỹ phẩm hoặc thuốc khác. Bởi các thành phần của 2 phương pháp này sẽ gây nên các kích ứng khiến tình trạng bện thêm nặng hơn, đồng thời gây ra những tác dụng phụ không mong muốn.
  • Loại bỏ mề đay bằng lá khế chỉ mang giải pháp tạm thời, hỗ trợ giảm triệu chứng ngứa ngáy ở mức độ nhẹ chứ không thể giải quyết hết được bệnh. Ngoài ra, lá khế chỉ phù hợp đối với các trường hợp mề đay cấp tính, khởi phát, còn với bệnh đã chuyển sang mãn tính, xuất hiện nhiều lần thì phương pháp này hầu như không có tác dụng. Vì vậy người bệnh chỉ nên xem đây là giải pháp làm nhẹ triệu chứng.
  • Lá khế không mang lại kết quả cao như mong muốn là do dược tính thấp, sử dụng theo cảm tính, kinh nghiệm dân gian nên chưa đủ để loại bỏ được căn nguyên gây bệnh. Mặt khác, nó còn chưa được kiểm chứng về tác dụng nên cần cẩn trọng khi sử dụng, áp dụng sai cách có thể dẫn đến tổn thương da, bội nhiễm, khiến bệnh thêm nặng hơn.
  • Trong trường hợp không thể loại bỏ được mề đay bằng lá khế, bệnh tình không có dấu hiệu thuyên giảm hay xuất hiện các triệu chứng bất thường. Người bệnh nên nhanh chóng đến các cơ sở y tế để được bác sĩ chuyên khoa kiểm tra và cho hướng xử lý chính xác, tối ưu nhất.

Khắc phục mề đay bằng lá khế chỉ có tác dụng hỗ trợ, không thể loại bỏ căn nguyên gây bệnh. Chính vì vậy, người bệnh cần chủ động đi khám để được bác sĩ tư vấn phương pháp xử lý đạt kết quả cao nhất. 

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú - BSCKII Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú - BSCKII Lê Phương

- Được nhà nước trao tặng danh hiệu Thầy thuốc Ưu tú

- PGĐ chuyên môn Nhất Nam Y Viện

- Hơn 40 năm kinh nghiệm điều trị bệnh mề đay

Triệu chứng của bạn?

NÊN ĐỌC

Bình luận (63)

  1. Trần Thị Minh says: Trả lời


    Bé nhà em bị nổi mề đay mà nổi được vài hôm rồi hết, rồi cứ nổi đi nổi lại suốt thôi, giờ nên làm gì đây các mom ?

    1. Đồng Minh Thư says: Trả lời


      Thử dùng nước lá khế đi chị, nước lá khế có tính kháng khuẩn, dùng rửa cho con cũng an toàn biết đâu lại đỡ được cái mề đay.

    2. Quỳnh Chi says: Trả lời


      Nước lá khế cũng chỉ làm sạch bề mặt da thôi, chứ về phần đỡ gì được cái mề đay không thì tui nghĩ là không đâu. Cháu mà tui mẹ nó cũng tắm chả biết bao nhiêu là thứ lá nhưng cũng chả đâu vô đâu hết.

    3. Chi Tâm says: Trả lời


      Ui chi chứ cái mề đay này người lớn bị còn chịu không nỗi luôn chứ nói chi là con nít, chá nhà em cũng bị mề đay nè, mỗi lần nổi ngứa là gãy chảy máu luôn ý nhìn mà sót, cũng may là biết đến bài thuốc của trung tâm Da liễu đông y dùng mấy tháng là thấy khỏe rồi.

    4. Vũ Ngọc Điệp says: Trả lời


      Trẻ nhỏ giờ dễ bị mề đay lắm, dù em chăm con rất kĩ nha, thay đồ vệ sinh cho con các kiểu mà không tránh được, mỗi lần trở trời tí là ku con em lại ngứa rồi mẩn đỏ nữa, em cũng áp dụng nhiều mẹo dân gian lắm luôn mà không ổn. Xong thấy con ngứa quá cái ra tiệm thuốc mua thuốc bôi cho con. Nhưng nó chung cũng chỉ được cái tạm thời thôi, xong được hôm lên youtube tìm hiểu thử thì thấy bài thuốc của trung tâm da liễu. thế là cũng dẫn con đến khám. Cứ nghĩ là thuốc đông y chỉ có uống thôi mà bác sĩ tư vấn luôn cả combo vừa uống vừa tắm, mà đặc biệt là thấy nó an toàn với con nhỏ nha. Con em cùng được mấy tuần là đã thấy giảm sưng ngứa và mẩn đỏ rồi, uống hết đơn bác sĩ kê là thấy con khỏe ra mà cũng cả năm nay rồi cũng không thấy mề đay quay lại luôn đấy

    5. Thanh Từ says: Trả lời


      Nếu như chỉ mua mỗi thuốc uống thôi thì có được không, chứ thấy thuốc đông y thì chủ yếu vẫn là uống.

    6. Băng Châu says: Trả lời


      Biết là chủ yếu là thuốc uống nhưng nếu được thì khuyên là nên dùng combo vừa tác động trong vừa tác động cả ngoài, kết hợp như vầy thì mới đẩy nhanh được tiến độ. Dù gì cũng đã tốn công đi khám và dùng thuốc dùng kết hợp luôn cho nó khỏe.

    7. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Trần Thị Minh,
      Mề đay là một căn bệnh quá mẫn thường gặp, thường nổi những mảng đỏ ngứa và lặn đi trong thời gian ngắn. Tuy nhiên đây là căn bệnh dễ tái phát nếu không xử lý tận gốc căn nguyên chứng bệnh. Để điều trị dứt điểm căn bệnh này, Trung tâm Nhất Nam Y Viện đã đưa ra bài thuốc Tiêu Ban Hoàn bì Thang nhằm triệt tiêu tận gốc, ngăn ngừa khả năng quay lại của bệnh mề đay.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 0972196616 – 0983058939 – 0903047368 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/trungtamdalieudongy/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  2. Lê Hằng says: Trả lời


    Có ai biết thêm nhưng mẹo nào làm cho cái mề đay nó ổn không, em vừa sinh con xong cũng hơn 6 tháng mà ngứa thế này em trầm cảm luôn mất ?

    1. Nguyễn Thị Phương Nga says: Trả lời


      Lấy lá khế hoặc lá trầu rửa sạch rồi cho vào nấu với 1 ít muối hạt xong để nước hơi nguội tí rồi mang đi tắm sẽ đỡ ngứa được phần nào đó.

    2. Thanh Tiên says: Trả lời


      Ở quê em người ta họ hay dùng cây chó đẻ giã nát ra rồi đắp lên da ấy, ngày thường là 2-3 lần mỗi lần tầm 10p chị tham khảo thử xem nha.

    3. Cẩm Ly says: Trả lời


      Mấy cái này tạm thời thôi chứ về lâu về dài thì làm gì mà ổn được, người ta thuốc tây kia nọ còn chưa đỡ được mà, phụ nữa vừa sinh con xong thì không nên dùng tây y thử chuyển qua dùng đông y đi biết đâu lại ổn.

    4. Hà Minh Thủy says: Trả lời


      Thấy trên bài viết có nhắc tới bài thuốc Tiêu ban hoàn bì thang, không biết có dùng được cho mẹ bỉm không ấy nhợ ?

      1. Nhất Nam Y Viện says:


        Chào bạn Hà Minh Thủy,
        Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc của trung tâm, với bệnh mề đay, mẩn ngứa sử dụng bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang rất hiệu quả. Bài thuốc bao gồm 3 chế phẩm: Thuốc uống, thuốc bôi và thuốc rửa. Khi sử dụng kết hợp, mang đến cơ chế tác động từ trong ra ngoài, giúp loại bỏ căn nguyên gây bệnh từ các yếu tố phong, thấp, nhiệt đến ổn định khí huyết, tạng phủ, giảm ngứa, cải thiện hệ miễn dịch của da, giảm tấy, phù nề. Thuốc rất an toàn cho phụ nữ đang cho con bú nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng.
        Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
        Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
        Thông tin đến bạn!

    5. Tấm Chiếu Chưa Trải says: Trả lời


      Được nha, mẹ bỉm thì khoogn dùng được thuốc tây nên hồi sinh con hơn 6 tháng mình cũng được mẹ chồng dẫn đến nhất nam y viện để khám và uống thuốc nè, lúc đó là người ngứa không thể tả nổi luôn mà dùng 1 tháng thuốc của trung tâm đã thấy êm êm rồi ak, các mom tham khảo thêm ở đây nè https://nhatnamyvien.com/chia-se-chua-me-day-sau-sinh-37387.html

    6. Nguyễn Minh Ngọc says: Trả lời


      Thuốc đông y thì có đun sắc chi không vậy ạ, đọc bài thì em thấy có lọ thuốc cao, cái đó là để uống phải không ?

    7. Hoàng Thị Như Quỳnh says: Trả lời


      Đúng rồi đó bé, thuốc đông y nay không cần đun sắc chi vất vả đâu, nay được bào chế thành dạng cao cả rồi, mỗi lần dùng thì lấy 1 thìa cho vào nước ấm khuấy lên là uống được thôi.

  3. Trần Bình Minh says: Trả lời


    Em bị mề đay cũng được mấy năm nay rồi, cũng đnag tính hướng là chuyển sang đông y, dẫu biết là thời gian dùng thuốc sẽ dài nhưng ai đó cho em biết là liệu trình dùng Tiêu ban hoàn bì thang kéo dài bao lâu không ?

    1. Chi Mai says: Trả lời


      Cái này nó tùy thuộc vào tình trạnh bệnh của mỗi người đấy bạn, mỗi người thường sẽ có 1 liệu trình riêng nên là phải khám thì mới biết được, đợt mình cũng kiểu mề đay mãn tính, bệnh cũng nặng liệu trình của mình bác sĩ kê 3 tháng luôn ấy, may là đỡ được bệnh rồi.

    2. Châu Ánh says: Trả lời


      Chị khám ở đây rồi thì cho em hỏi dịch vụ khám ở đây có oke không thế ạ, thường em đi khám mấy chỗ bệnh viện thì dịch vụ khá là tệ, còn có kiểu la bệnh nhân nữa nên từ đó em nhát đi khám luôn.

    3. Lê Khỏa says: Trả lời


      Khám bên này về dịch vụ thì an tâm nhé, nhân viên bên trung tâm nói chuyện lễ phép, tôn trọng bệnh nhân lắm, nếu có thắc mắc gì thì hỏi nhân viên trả lời ngay. Bên trung tâm còn có bộ phận chăm sóc oke lắm, trong quá trình dùng thuốc nhân viên sẽ hay gọi điện và hỏi về tình trạng bệnh, nói chung dịch vụ bên đây cứ gọi là ưng cái bụng.

    4. Dương Hiếu says: Trả lời


      Thuốc tốt, dịch vụ oke thế này thì không biết chi phí ra sao thế cả nhà ?

      1. Nhất Nam Y Viện says:


        Chào bạn Dương Hiếu!
        Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến cơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn.
        Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
        Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
        Thông tin đến bạn!

    5. Nam Lưu says: Trả lời


      Chi phí ở đây không ai giống ai đâu, do nó còn phụ thuốc vào tình trạng bệnh nữa ấy, cách đây 6 tháng thì em có dùng thuốc của trung tâm mà lúc đó em bị mề đay khoảng 1 năm, giá cả cho liệu trình của em gần 3 triệu cho 1 tháng ấy, nhìn vào giá này so với chất lượng thuốc thì em thấy hợp lí nha. Mọi người ai còn thắc mắc hay quan tâm đến bài thuốc thì có thể đọc thêm link này https://vcep.vn/giai-phap-giai-quyet-noi-me-day-man-ngua-quan-dan-102-12518.html

  4. Duy Nguyễn says: Trả lời


    Đã ai dùng lá khế tắm mà cảm thấy ổn áp không thế ạ, thấy cách này khá tiết kiệm cũng tính dùng thử đây ?

    1. Lê Hữu Phát says: Trả lời


      Cũng chỉ đỡ ngưa tạm thời thôi, chứ mà muốn xử lí được mề đay thì có dùng thuốc thôi chứ mấy mẹo này chả ăn thua.

    2. Triệu Phòng says: Trả lời


      Nếu mọi người thích theo hướng dùng cỏ cây thì có thể dùng Tiêu ban hoàn bì thang nha, mẹ em bị mề đay mãn tính mà dùng là đỡ nhiều lắm luôn đó, mà dùng xong liệu trình cách đây cũng cả năm rồi mà cũng chưa thấy mề đay tái phát lại. bác nào muốn tìm hiểu thì có thể đọc thêm bài này nè https://benhvienfavina.vn/tieu-ban-hoan-bi-thang-chua-me-day-co-tot-khong-24949.html

    3. Mạnh Thái says: Trả lời


      Ui xử lí được cả bệnh mãn tính luôn ấy à, tui cũng đang mề đay mãn tính đây ngứa ngáy chịu chả được, cho tui xin chút thông tin về giờ giấc khám với.

    4. Phổ Minh says: Trả lời


      Trung tâm khám hết tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ 7 cn đấy ạ, mà chủ yếu là khám giờ hành chính thôi nha.

  5. Quan Tú says: Trả lời


    Mọi người ai đã dùng Tiêu ban hoàn bì thang rồi thì cho em xin chút thông tin về liệu trình bên này với ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Tiến trình xử lý mề đay của Tiêu Ban Hoàn Bì Thang như sau:
      5-7 ngày: Thanh nhiệt, giải độc cơ thể, loại bỏ hoàn toàn độc tố ra ngoài
      10-20 ngày: Các triệu chứng nổi mẫn, ngứa ngáy trên da thuyên giảm rõ rệt
      30-60 ngày: Chấm dứt hoàn toàn các triệu chứng mề đay mẩn ngứa, giúp ngủ ngon
      60-90 ngày: Phục hồi sức khoẻ toàn trạng, cơ thể khoẻ mạnh, hình thành hệ miễn dịch tự nhiên.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Nguyễn Thiên says: Trả lời


      Ối, thế phải mất mấy tháng tời mới xử lí xong cái mề đay luôn, sao mà lâu thế nhỉ ?

    3. Giang Nguyễn says: Trả lời


      Với thuốc đông y như thế thì không lâu đâu, thuốc này là phục hồi trong gan mật, từ trong ra ngoài luôn mà nên sẽ mất nhiều thời gian chứ không như mất loại khác chỉ xử trên cái ngọn thôi.

  6. Đinh Lê says: Trả lời


    Dùng khế này công nhận tốt thật, có bà bạn nó bị mề đay lâu thế mà cứ kiên trì đun nước lá khế tắm với xông thường xuyên da nó cũng đỡ hơn đấy, mà phải làm đều đặn với kiên trì dữ lắm mới được

    1. Gia Quyên says: Trả lời


      Chắc do chị ấy hợp chứ e dùng không thấy tác dụng gì luôn ạ, hay là dùng sai cách với chưa đủ lâu nhỉ

    2. Nhung Nguyễn says: Trả lời


      Do chưa đủ lâu á bồ, lá khế thì lành lắm nhưng chính cì thế cái tác dụng của nó siêu siêu chậm. Với cái thời gian đấy thì mình nghĩ nên theo đông y thì tốt hơn, đương nhiên thì nó đắt hơn một chút nhưng mìh dùng thấy đáng tiền bạc và công sức ấy. Thêm nữa lúc đi khám đông y bên trung tâm nhất nam y viện này thì mình cũng mới biết đông y đánh được vào căn nguyên bệnh và kết hợp hỗ trợ đến những triệu chứng bên ngoài nữa nên nó được toàn diện hơn và đương nhiên kết quả cũng tối ưu hơn. Lúc trước mình bị mề đay khắp cả tay chân, lan lên cả mặt mà dùng lá khế gần 1 năm, mình siêu kiên trì luôn ấy mà kết quả làm mình nản vô cùng. Lúc sau chuyển sang thuốc tiêu ban hoàn bì thang một thời gian thôi là thấy cải thiện nhiều rồi. Da dẻ khỏe mạnh hơn, không có sần sùi và nhạy cảm như trước nữa. Từ ngày uống cái thuốc này thấy mụn nhọt cũng cải thiện, chứ trước ở lưng mình không biết bao nhiêu là mụn. Ở đây cũng nhiều trường hợp bị giống chúng mình lắm, bạn xem thử xem, vẫn hơn là nghe từ 1 phía https://youtu.be/BuUPkcWAHKY

    3. Trang Lê says: Trả lời


      Công nhận thuốc tiêu ban hoàn bì thang này tốt thật, hôm bữa tui vừa đưa chị dâu đi khám lấy thuốc về, mở thuốc ra là thấy chất lượng luôn, mùi thảo dược rõ ấy. Mấy thành phần của thuốc cũng siêu lành, chị dâu mình khám bên này còn được bác sĩ kê thêm cho mấy loại lợi sữa nữa kia. Nói chung là trung tâm 10 điểm nhé

    4. Phú 28 says: Trả lời


      Dùng hết thuốc thì sau này có bị nổi lại tiếp không vậy mấy chế, hồi trước e cũng có dùng qua 1 số thuốc, mới đàu thì thấy ok nhưng vài ngày là bị lại

    5. Ánh Ngọc says: Trả lời


      Tôi dùng cũng phải từ năm ngoái rồi mà thời gian trở lại đây cũng chẳng bị lại, thêm nữa tôi cũng chăm chút giữ gìn cả về ăn uống sinh hoạt rồi da dẻ các thứ nên đến mụn nhọt gì cũng chả thấy chứ đừng nói mề

  7. Qui Võ says: Trả lời


    Bệnh này nó phát từ cơ địa ra chứ đâu, tôi bị hơn 10 năm nay rồi dùng bao nhiêu là cách dân gian và thuốc mà mãi không chia tay được nó, bây giờ chỉ có nó lên thì uống kháng sinh vào thôi

    1. Thanh Thuận says: Trả lời


      Thuốc đông y nghe bảo xử lý các bệnh da liễu tốt lắm a kh bit a đã thử chưa, thuốc tây nó chỉ làm giảm triêu chứng nhưn a nó chứ đông y nó hỗ trợ vào tận gốc cơ

    2. Lý Minh Phú says: Trả lời


      Tôi đang dùng kháng sinh corticoid gì đấy với tắm nước lá khế, giờ kết hợp thêm cái thuốc đông y của trung tâm có được không ạ?

    3. Xì Còn says: Trả lời


      Dùng bài này thì thôi đừng dùng thuốc tâynữa kẻo lại đá nhau. Hôm trước mình đến khám bác sĩ Phương kê đơn cho và dặn tngoaif thuốc bác sĩ kê thì dùng thuốc gì cũng phải hỏi ý kiến bác sĩ chứ không dùng tùy tiện đâu. Thuốc tiêu ban hoàn bì thang tuy tác dụng chậm nhưng có thêm lá khế tăm nên nên cũng thấy đữo nhanh lắm, mình đang dùng cũng nghĩ là không phải dùng thêm corticoid gì đâu

    4. Hannie says: Trả lời


      Tác dụng chậm lắm hả chế, có khi nào phải uống đên năm mới khỏi không?

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hannie!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc của Trung tâm. Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời cho cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng ngược lại ưu điểm là sẽ lâu dài, bên vững hơn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  8. Bin Mắt Hí says: Trả lời


    Công việc mình yêu cầu phải nhậu nhiều mà gan mình hơi kém, lần nào uống xong về là nổi nhiều nố đỏ, chủ yếu là lưng và bụng, có thỉnh thoảng môi và mặt. Thật ra mình chưa đi khám vì nghĩ chỉ khi nào rượu bia vào mới bị, xong uống thuốc kháng sinh vài ngày là đỡ, giờ đọc được bài này mình cũng muốn thử chuyển sang đông y, dùng cái lá khế này cũng có vẻ khả quan phết chứ mọi người

    1. Thuận Đặng says: Trả lời


      Chắc b đang nhầm 1 tí ở đây rồi, các biện pháp sử dụng lá khế này chỉ là các biện pháp dân gian thông thường thôi còn thuốc tiêu ban hoàn bì mới là thuốc đông y nha, thuốc được nghiên cứu, phục dựng và kết hợp các loại thảo dược với nhau, đấy mới là đông y chứ lá khé dùng kết hợp hỗ trợ được thôi chứ không giúp khỏi bệnh

    2. Mì Mì says: Trả lời


      Bài thuốc tiêu ban hoàn bì này là bác sĩ kê cho mà, mấy biện pháp dân gian đa số thấy công dụng chẳng tới nơi tới chốn gì, tôi thấy khám xong bác sĩ còn điều chỉnh liều lượng các vị thuốc trong bài phù hợp với cơ thể phải tối ưu hơn hẳn, uống nhanh khỏi hơn ông ạ https://nhatnamyvien.com/tieu-ban-hoan-bi-thang-dieu-tri-phong-ngua-37375.html

    3. Vĩ Đạt says: Trả lời


      Cho t hỏi là bài này là dạng sắc hay viên thế ạ trẻ nhỏ uống được không? Cháu t nó cũng bị mề đay mẩn ngứa suốt, nge bảo thuốc đông y thì lành hơn nên t mới mò đến đây

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Vĩ Đạt!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc của Trung tâm. Bài thuốc được điều chế từ 100% thảo dược tự nhiên, hoàn toàn lành tính và an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ. Vậy nên bạn có thể yên tâm để sử dụng bài thuốc này để điều trị cho con. Các vị thuốc sẽ được gia giảm linh hoạt tùy theo độ tuổi, thể trạng và tình trạng bệnh của trẻ.
      Mời bạn đưa con đến trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  9. Thanh Đại Bằng says: Trả lời


    Mình hay bị nổi mẩn đỏ trên da, ngứa ngáy khó chịu lắm mà đi bao nhiêu nơi uống bao nhiêu thuốc mà ko thấy đỡ. Đi khám bệnh viện da liễu bảo bị mề đay. Mình tra mạng cũng có nhiều người nói thuốc tiêu ban hoàn bì thang của trung tâm có thể giải quyết được bệnh này, ai dùng chưa cho mình xin ý kiến với

    1. Nom Nom says: Trả lời


      Tui bị y chang, ban đầu còn tưởng dị ứng cơ xong cứ ra nhà thuốc mua thuốc tây uống, nhưng uống hơn 2 tuần cũng không đỡ, đi làm kể cho chị đồng nghiệp thì chị bảo bị mề đay rồi vì trước chị ấy cũng bị vậy. Sau thì bả cũng giới thiệu cho đúng cái thuốc tieu ban hoàn bì thang luôn. Uống xong cái liệu trình cũng thấy đỡ ngứa và không khó chịu nữa, da dẻ phải gọi là uppp

    2. Tư Mã Phát says: Trả lời


      E cũng bị mề đay như c, đang tính dùng thuốc này nhưng k biết thuốc có đắt không

    3. Khang Lê says: Trả lời


      T dùng thuốc tiêu ban hoàn bì thang r, thấy thuốc cũng không đắt đâu bạn, tiền nào của nấy mà. Quan trọng là thuốc tốt giúp mình khỏi bệnh là được. Như t trước nhiều nốt sần, phồng rộp hay sưng đỏ ên trên bề mặt da nhìn trông vừa xấu vừa ngứa. Chạy chữa mấy năm trời chắc sương sương vài chục triệu vào nó á. May đến thuốc nì thì lại hợp không ngờ, dùng một thời gian có trở trời thì cũng nổi 1 ít nhưng không nặng như trước

    4. Trưởng Minh says: Trả lời


      Thấy có tìm hiểu thì toàn thảo dược quý nên nếu có chát 1 tí cũng dễ hiểu thôi ấy, t thấy đáng đầu tư, với cái tốc độ và chất lượng này thì đáng

  10. Công Lv says: Trả lời


    Trước giờ tôi toàn dùng lá tía tô hoặc cây diếp cá là chính thôi, giờ mới biết thêm cả lá khế nữa, nói chung là để dùng thử, nhưng tôi cũng không trông đợi lắm, vì lá tía tô và diếp cá có tác dụngdiệt khuẩn và làm mát rất tốtrồi mà k ăn thua với cái bệnh của tôi thì lá khế chắc cũng k ổn lắm

    1. Híp says: Trả lời


      Uôi giống tớ thế, tớ cũng bị mề đay 2-3 năm nay, chưa uống thuốc gì hết mà chỉ áp dụng mấy phương pháp dân gian này cho đỡ triệu chứng ngứa ngáy thôi chứ chẳng si nhê gì, nó thích thì nó cứ lên thôi

    2. Bắp Bắp says: Trả lời


      Bố mình đang dùng tiêu ban hoàn bì thang nè, thấy ổn lắm á mấy bồ. Bố mìnhtới tận nơi, bs sĩ cho 1 phác đồ hoàn chỉnh xong sử dụng theo phác đồ đó. Trước lúc dùng thì da bố đang bị nứt nẻ với bong da do nổimề đay nhiều, đợt này thấy liền lại hết rồi, da cũng đỡ khô hơn á https://nhatnamyvien.com/ai-nen-dung-tieu-ban-hoan-bi-thang-chua-me-day-27872.html

    3. Học Nguyễn Đông says: Trả lời


      Bài thuốc của nhất nam y viện có vẻ được chuyên gia YHCT đánh giá rất cao, tôi định đặt lịch khám cho con gái mấy hôm gần đây cháu bị nổi từng mảng trên cánh tay, k ngứa lắm nhưng rất mất thẩm mỹ, không biết họ có khám ngoài giờ không, ai biết chia sẻ giúp, cảm ơn

    4. Thành Lân says: Trả lời


      Chắc b chưa biết đổi ngũ y bác sĩ nghiên cứu ra bài thuốc này cũng trực tiếp khám tại Nhất nam y viện luôn, toàn là những người có kinh nghiệm lâu năm và thực hiện nhiều nghiên cứu. Bên này lại sử dụng bài thuốc của ngự y triểu Nguyễn nữa thì phải

    5. Nguyên Blue says: Trả lời


      Thật vậy hả bác, được vậy thì tốt quá, bác sĩ vừa hiểu về thuốc vừa năm rõ tình trạng của bệnh nhân thì kê đơn với lên phác đồ mới sát được

    6. Nhị Ca says: Trả lời


      Bên nhất nam theo mình nhớ thì không khám ngoài giờ thì phải, bạn sắp xếp đi cuối tuần cũng được, nhưng phải trong giờ làm việc từ 8h30 đến 17h30

    7. Phan Duy says: Trả lời


      Có khám ngoài giờ, nhưng phải gọi điện đặt lịch trước để nhân viên bên đó còn xếp lịch với bác sĩ. Gọi điện đến hotline đặt lịch là được nha c gái

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *