Chữa mề đay bằng lá tía tô cách nào hiệu quả nhất?

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Chữa mề đay bằng lá tía tô là phương pháp lành tính và mang lại hiệu quả lâu dài. Lá tía tô chứa nhiều hoạt chất có dược tính cao, giúp làm giảm các triệu chứng mẩn ngứa, khó chịu do nổi mề đay gây ra. Trong bài viết sau đây, chuyên trang sẽ giúp bạn tìm hiểu cách sử dụng tía tô để trị mề đay an toàn ngay tại nhà!

Công dụng của tía tô trong điều trị mề đay

Tía tô là loại cây quen thuộc, được phân bố rộng rãi tại nhiều nơi. Theo các nghiên cứu khoa học, loài cây này có chứa nhiều Quercetin, Luteolin, Acid Alpha-lineclic và Rosmarinic Acid. Đây đều là những hoạt chất có khả năng ức chế trực tiếp quá trình sản xuất histamin, từ đó làm giảm nhanh các triệu chứng do bệnh nổi mề đay gây ra.

Ngoài ra, trong thành phần của lá tía tô còn có Vitamin C và các khoáng chất như Sắt, Photpho,… giúp làm giảm Cytokine – nguyên nhân chính gây viêm nhiễm da.

chua me day bang la tia to

Trong khi đó, các chuyên gia Y học cổ truyền cho rằng, lá tía tô có tính ôn, vị cay, bổ tỳ và kinh phế, với tác dụng giải độc, lý khí, hóa đờm, phát tán phong hàn, an dưỡng thai,….

Với những thành phần nổi bật kể trên, lá tía tô đang được sử dụng nhiều trong các bài thuốc giải cảm, trị bệnh ngoài da, đặc biệt là nổi mề đay. Chữa mề đay bằng lá tía tô chắc hẳn là phương pháp hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua.

Chữa mề đay bằng lá tía tô với 8+ cách đơn giản

Cách chữa mề đay bằng lá tía tô là mẹo dân gian được lưu truyền qua rất nhiều thế hệ. Hiệu quả vượt trội của phương pháp này cũng đã được nhiều người bệnh kiểm chứng. Nếu sử dụng lá tía tô đúng cách, các triệu chứng mẩn ngứa, khó chịu do bệnh nổi mề đay gây ra sẽ nhanh chóng biến mất.

Đồng thời, chữa mề đay bằng lá tía tô cũng là cách tiết kiệm chi phí điều trị, phù hợp với những đối tượng có cơ địa mẫn cảm như trẻ em, phụ nữ mang thai, người lớn tuổi,…

Dưới đây là 8+ cách chữa mề đay bằng lá tía tô đơn giản tại nhà mà bạn không nên bỏ qua.

BẠN ĐANG GẶP NHỮNG TRIỆU CHỨNG MỀ ĐAY NÀO?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Tắm nước lá tía tô để trị mề đay

Dùng lá tía tô để đun nước tắm là cách chữa mề đay tại nhà rất hiệu quả, phù hợp với những trường hợp bị mẩn ngứa toàn thân và đặc biệt là vùng lưng. Bạn có thể nấu nước lá tía tô với muối hoặc kết hợp thêm các nguyên liệu như sả, gừng, chanh, húng quế để tăng thêm hiệu quả.

  • Chuẩn bị một nắm lá tía tô và một thìa muối hạt.
  • Bỏ lá vào nồi đun cùng 3 lít nước, chờ sau khoảng 20 phút thì tắt bếp và bỏ muối vào, khuấy đều.
  • Dùng nước lá tía tô để tắm hàng ngày, sau đó bạn có thể tận dụng bã lá để chà xát lên những vùng da bị nổi mề đay.

Chữa mề đay bằng lá tía tô đắp trực tiếp lên da

Đắp lá tía tô là phương pháp tương đối đơn giản, dễ làm, giúp tác động trực tiếp vào các vùng da bị mẩn ngứa, tuy nhiên thường chỉ mang lại hiệu quả với những trường hợp mới khởi phát.

  • Chuẩn bị một nắm lá tía tô, đem rửa sạch bụi bẩn bằng nước muối loãng.
  • Bỏ lá tía tô vào cối giã nát và thêm một ít muối hạt vào trộn đều.
  • Vệ sinh sạch sẽ vùng da bị nổi mề đay sau đó đắp hỗn hợp lá vừa chuẩn bị lên da, để yên trong vòng 20 phút.
  • Cuối cùng rửa sạch lại bằng nước ấm và thực hiện liên tục mỗi ngày 2 lần cho đến khi da hết mẩn ngứa.

Hãm nước lá tía tô để trị mề đay

Một cách chữa mề đay bằng lá tía tô đơn giản khác là hãm lấy nước uống thay trà. Trà lá tía tô không chỉ hỗ trợ điều trị chứng nổi mề đay mà còn giúp giải độc cơ thể và tăng sức đề kháng từ bên trong.

chua me day bang la tia to
Hãm nước lá tía tô để trị mề đay
  • Chuẩn bị một củ gừng tươi và một nắm lá tía tô.
  • Rửa sạch lá và ngâm qua nước muối loãng rồi vớt ra để cho ráo nước. Gừng nạo sạch vỏ, sau đó thái thành từng lát mỏng.
  • Bỏ các nguyên liệu vào ấm trà và hãm 15 phút trong nước sôi, nên uống khi còn ấm để hấp thụ tối đa các dược chất.

Cách chữa mề đay bằng lá tía tô sắc nước

Phương pháp này giúp điều trị chứng nổi mề đay từ cả bên trong và bên ngoài cơ thể, mang lại hiệu quả cao nhất là những người bị mề đay khắp người.

  • Dùng một nắm lá tía tô đem ngâm rửa bằng nước muối để loại bỏ hết bụi bẩn.
  • Bỏ lá vào máy xay nhuyễn rồi cho vào nồi đun cùng khoảng 200ml nước sạch.
  • Sau khi nước sôi, vặn lửa nhỏ và chờ 5 phút rồi tắt bếp.
  • Chắt lấy nước lá tía tô để uống mỗi ngày, phần bã lá có thể tận dụng để đắp trực tiếp lên da.

Dùng lá tía tô để chườm nóng

Chữa mề đay bằng lá tía tô chườm nóng cũng là phương pháp đơn giản mà bạn không nên bỏ qua. Khi chườm nóng, nhiệt lượng từ lá sẽ giúp các dược chất thấm vào da tốt hơn, tăng cường lưu thông máu và giảm nhanh cơn ngứa.

  • Rửa sạch một nắm lá tía tô với nước muối loãng, sau đó đem cắt thành từng khúc dài khoảng 4 – 5cm.
  • Bỏ lá vào chảo sao nóng cho đến khi thấy màu chuyển vàng và có mùi thơm.
  • Dùng một chiếc khăn xô để bọc lá khô lại, sau đó chườm trực tiếp lên vùng da bị nổi mề đay.
  • Khi bọc lá nguội, bạn có thể sao lại và tiếp tục sử dụng, duy trì thực hiện đều đặn mỗi ngày 1 lần sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Cách chữa mề đay bằng lá tía tô nấu cháo trứng gà

Bên cạnh việc thực hiện các bài thuốc đắp hay thuốc uống từ lá tía tô, bạn cũng có thể sử dụng loại cây này như một nguyên liệu để chế biến nhiều món ăn bổ dưỡng như nấu cháo trứng gà.

chua me day bang la tia to
Cách nấu cháo trứng gà
  • Bạn cần chuẩn bị các nguyên liệu gồm 1 nắm gạo vừa ăn, 2 – 3 quả trứng gà ta, 1 nắm lá tía tô tươi, hành tím và các loại gia vị khác.
  • Rửa sạch lá tía tô rồi vớt ra để ráo nước, sau đó băm nhỏ.
  • Nấu cháo chín mềm rồi nêm gia vị vừa ăn, bỏ thêm hành tím thái mỏng để làm tăng hương vị, đập trứng gà vào khuấy đều cho trứng tan ra hết. Sau đó, bỏ lá tía tô vào trộn đều và tắt bếp.
  • Nên ăn khi còn nóng để giải cảm và trị chứng nổi mề đay tại nhà.

Xem thêm

Trị nổi mề đay bằng bò hấp tía tô

Bò hấp tía tô là món ăn nổi tiếng tại nhiều địa phương, tuy nhiên ít ai biết rằng sự kết hợp này cũng là cách chữa chứng nổi mề đay cực kỳ hiệu quả. Bạn nên chế biến món bò hấp tía tô theo các bước sau đây:

  • Chuẩn bị vài lạng thịt bò tươi (tùy theo khẩu phần ăn) và một nắm lá tía tô, một vài củ sả và nửa quả ớt sừng. Lưu ý bạn nên chọn phần thịt có cả da nhưng ít mỡ.
  • Thịt bò rửa sạch rồi thái thành từng lát mỏng vừa ăn, sau đó đem ướp với một ít hạt nêm, mì chính, nước mắm, hạt tiêu, đường và sa tế.
  • Ướp bò trong khoảng 30 phút cho tất cả gia vị ngấm đều vào thịt.
  • Sả tươi rửa sạch rồi thái lát, sau đó xếp thành một lớp mỏng ở dưới đáy nồi. Lần lượt xếp thịt bò lên trên xen kẽ với một lớp lá tía tô, tiếp tục cho đến khi dùng hết phần thịt đã chuẩn bị.
  • Cuối cùng đem hấp cách thủy cho đến khi thịt chín mềm, trình bày món ăn và rưới thêm một ít mỡ tỏi để làm tăng sức hấp dẫn của món ăn.

Dùng nước lá tía tô bôi lên vùng da bị ngứa

Một trong những cách chữa nổi mề đay bằng lá tía tô được nhiều người áp dụng nhất hiện nay đó là thoa trực tiếp nước cốt lên vùng da bị mẩn ngứa, cụ thể:

  • Rửa sạch lá tía tô và ngâm qua nước muối, bỏ vào cối giã hoặc xay nhuyễn cùng một ít muối trắng.
  • Lọc lấy nước cốt, sau đó dùng tăm bông thấm nước và thoa đều lên da.
  • Chờ sau 6 – 8 tiếng hoặc qua đêm rồi rửa sạch lại với nước ấm.

Tìm hiểu thêm

Lưu ý khi sử dụng lá tía tô

Theo Thầy thuốc Ưu tú, bác sĩ CKII Lê Phương – chuyên gia da liễu có hơn 40 năm kinh nghiệm điều trị bệnh: Lá tía tô là một dược liệu lành tính có thể sử dụng theo nhiều cách để loại bỏ các triệu chứng do bệnh nổi mề đay gây ra. Tuy nhiên, trong quá trình chữa nổi mề đay bằng lá tía tô, bạn cũng cần lưu ý những điều sau đây:

chua me day bang la tia to
Những điều cần lưu ý khi chữa mề đay bằng lá tía tô
  • Phương pháp này mang lại hiệu quả tương đối chậm, đòi hỏi sự kiên nhẫn sử dụng trong một thời gian dài mới phát huy hiệu quả.
  • Cần rửa sạch lá thật cẩn thận bằng nước muối trước khi đắp lên da để tránh gây thêm tổn thương.
  • Khi áp dụng cách chữa này, bạn cần kết hợp với chế độ ăn uống, tập luyện và nghỉ ngơi hợp lý mới mang lại kết quả như mong đợi.
  • Trong quá trình chữa nổi mề đay bằng lá tía tô, nếu nhận thấy cơ thể có bất kỳ triệu chứng bất thường nào, bạn nên ngưng sử dụng ngay và đến gặp bác sĩ chuyên khoa để có biện pháp khắc phục kịp thời.
  • Với những trường hợp nổi mề đay mãn tính, có xuất hiện viêm, mủ,… bạn nên đến thăm khám và điều trị theo hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa.

Mặc dù chữa mề đay bằng lá tía tô có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí, nhưng hiệu quả sẽ rất lâu và chỉ làm giảm các triệu chứng ngoài da. Khi gặp điều kiện thời tiết hoặc môi trường bất lợi, bệnh sẽ rất dễ bị tái phát. Muốn điều trị triệt để mề đay mẩn ngứa, bác sĩ Lê Phương khuyến cáo người bệnh hãy sử dụng bài thuốc YHCT để đặc trị bệnh.

Phòng khám Nhất Nam Y Viện :

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102
  • Website: nhatnamyvien.com 
  • Thời gian khám bệnh: Các ngày trong tuần

NÊN ĐỌC

Bình luận (56)

  1. Nguyễn Hoàng Lâm says: Trả lời


    Ngoài lá tía tô, còn lá nào dùng cho người bị mề đay không nhỉ?

    1. Hoà Bình Nguyễn Văn says: Trả lời


      Nhiều loại lắm bác ơi, lá kinh giới, trà xanh,…. Hôm trước, mình cũng đọc được bài báo về các mẹo dùng lá kinh giới giúp đỡ mề đay ấy. https://nhatnamyvien.com/chua-me-day-bang-la-kinh-gioi-15369.html

    2. Lam Anh says: Trả lời


      Thế có bài thuốc nào giúp khắc phục được mẩn ngứa, do mề đay, nhưng vẫn an toàn không?

    3. Phan Minh Tú says: Trả lời


      Ui để nói về giảm hẳn mẩn ngứa, nhưng lại an toàn thì các sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên là hợp lí nha. Như 2 đứa cháu nhà mình, cứ đến độ hè là mẩn ngứa sưng hết cả người. Nhưng từ lúc dùng Tiêu ban hoàn bì thang thì đỡ ngứa hẳn, tình trạng sưng đỏ cũng dần cải thiện.

  2. Tâm Hoàng says: Trả lời


    Thuốc Tiêu ban hoàn bì thang này các bạn nhỏ đã dùng được chưa nhỉ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Tâm Hoàng.
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Tiêu ban hoàn bì thang của trung tâm. Bài thuốc Tiêu ban hoàn bì thang này được chiết xuất 100% từ thành phần dược liệu thiên nhiên nên an toàn, lành tính dùng được cho mọi lứa tuổi, kể cả trẻ nhỏ.
      Để được đặt lịch và tư vấn kĩ hơn, bạn vui lòng gọi vào hotline 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/
      Thông tin đến bạn!

    2. Ngô Thanh sách cũ says: Trả lời


      Mình cũng chăm da kĩ lắm, mà không hiểu sao da vẫn cứ là bị sưng đỏ, lên mẩn ngứa.

    3. Khánh Phương Lê says: Trả lời


      Đúng rồi ấy, nhất là cái mùa nóng, người lúc nào cũng mồ hôi, nên càng dễ bị mẩn ngứa luôn ấy.

    4. Đào Thị Minh Thương says: Trả lời


      Thế cậu thử tham khảo bài thuốc Tiêu ban hoàn bì thang xem, đợt dì tớ dùng cũng thấy giảm nhanh ngứa, mà lại không bị tác dụng phụ ấy.

  3. Trần Nam Anh says: Trả lời


    Chú mình hay rượu bia, nên gan cũng yếu da dẻ lúc nào cũng mần đỏ hết. Không biết liệu dùng Tiêu ban hoàn bì thang có khắc phục được không nhỉ?

    1. Ngô Thị Mỹ Uyên says: Trả lời


      Y chang ông chồng mình đây, cũng đang thấy lên mẩn hết cả mà chưa biết phải làm thế nào.

    2. Loan sale says: Trả lời


      Các bác có thể cho người nha qua khám bên trung tâm, dùng thuốc Tiêu ban hoàn bì thang, thuốc thành phần thiên nhiên nên lành tính. Đợt tôi dùng xong thấy trộm vía da dẻ, không mẩn đỏ, ngứa ngáy giảm cũng nhanh chóng.

  4. Bùi Văn Ba says: Trả lời


    Tôi mới phẫu thuật cắt bỏ ruột thừa thì có dùng được Tiêu ban hoàn bì thang này không nhỉ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Bùi Văn Ba.
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Tiêu ban hoàn bì thang của trung tâm. Với trường hợp của bạn, bạn cần đến thăm khám trực tiếp để bác sĩ đưa ra các phác đồ điều trị chính xác nhất.
      Để được đặt lịch và tư vấn kĩ hơn, bạn vui lòng gọi vào hotline 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/
      Thông tin đến bạn!

    2. Andy Đào says: Trả lời


      Nếu không chữa sớm mề đay có nguy hiểm không nhỉ?

    3. Tuấn 27 says: Trả lời


      Tốt nhất vẫn nên chữa sớm bạn ơi. Chứ cái mề đay mẩn ngứa này, không khỏi nó cứ ngứa râm ran, khó chịu lắm. Ăn ngủ cũng không yên cơ.

  5. Lương Hoàng Khánh Linh says: Trả lời


    Mẹ mình bị ngứa mẩn mấy hôm nay, mình định đưa mẹ qua trung tâm khám, không biết đi giờ nào thì vắng nhỉ?

    1. Thư content says: Trả lời


      Đi hôm nào cũng được bạn ạ, bên trung tâm họ làm cả tuần cơ. Đến đặt lịch hẹn trước thì càng tốt, ít phải chờ đợi hơn. https://nhatnamyvien.com/dat-lich-kham-benh

    2. Quế Anh says: Trả lời


      Bác mình lại ở dưới quê cơ, trung tâm có hỗ trợ tư vấn từ xa không?

    3. Trần Thị Trúc Uyên says: Trả lời


      Có đấy bạn ạ. Bên trung tâm có cả app để vừa có thể xem thêm thông tin bài thuốc mà lại được bác sĩ tư vấn trực tiếp luôn qua app ấy.

    4. Phương Mai Hải Phòng says: Trả lời


      Thế có được ship thuốc về tỉnh không?

    5. Duy Khương says: Trả lời


      Có chứ bác. Bên trung tâm, họ hỗ trợ nhiệt tình lắm, nếu bác ở xa thì bên trung tâm sẽ có hỗ trợ ship đi tỉnh thành mà bác yêu cầu, nên mình thấy mua về cho bố mẹ hay người thân ở nhà cũng tiện lợi lắm.

  6. Nghi Phương says: Trả lời


    Thuốc bên trung tâm có trộn dược liệu tổng hợp không vậy?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nghi Phương.
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Tiêu ban hoàn bì thang của trung tâm. Bài thuốc Tiêu ban hoàn bì thang này được điều chế hoàn toàn từ thành phần thiên nhiên, không sử dụng dược liệu tổng hợp.
      Để được đặt lịch và tư vấn kĩ hơn, bạn vui lòng gọi vào hotline 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/
      Thông tin đến bạn!

    2. Hà Bi says: Trả lời


      Nếu dùng thuốc luôn liệu có hết mề đay không nhỉ?

    3. Bánh tráng cuộn bơ says: Trả lời


      Uống thuốc thì phải theo chỉ định của Bs chứ, như tớ đợt sưng ngứa mề đay, dùng thuốc Tiêu ban hoàn bì thang bên trung tâm đỡ ngứa hẳn, da cũng không bị lên viêm sưng đỏ mấy.

  7. Bùi Định Nguyễn says: Trả lời


    Ôi mình bị mề đay, mà khó chịu đến độ đêm ngủ vẫn ngứa ngáy không chịu được cơ. Ngủ không ngon giấc, thành ra sáng đi làm như zombie luôn. Chả biết dùng thuốc nào để khắc phục đây.

    1. Haiha Vo says: Trả lời


      Nhà em đợt rồi dùng thuốc Tiêu ban hoàn bì thang bên trung tâm, thấy da dẻ cũng nhanh dịu, mà cũng ít để lại sẹo lắm.

    2. Đinh Gia Huy says: Trả lời


      Uống Tiêu ban hoàn bì thang này cần kiêng cữ nhiều không các bác.

    3. Lê Kiều Phương Nghi says: Trả lời


      Mình thấy cũng bình thường à, bà chị mình dùng mà ăn uống vẫn cứ phà phà ấy. Mà cũng trộm vía da dẻ đỡ đỏ nhiều, chứ không bị sưng ngứa như trước khi dùng thuốc Tiêu ban hoàn bì thang bên trung tâm ấy. À để chia sẻ lại bài thuốc của trung tâm cho mấy bạn cùng tham khảo thêm thông tin. https://nhatnamyvien.com/tieu-ban-hoan-bi-thang-dieu-tri-me-day-man-ngua-37302.html

  8. Lương Văn Huy says: Trả lời


    lá tía tô này tốt phết nhờ, tôi thấy lá tía tô hỗ trợ khắc phục nhiều bệnh phết cũng không nghĩ có thể xử lý được bệnh mề đay này đâu

    1. Linh Trầnnn says: Trả lời


      Đợt em gái mình chớm bị,ba cũng cho xài lá tía tô chườm lên nè,với cho tăng cường lá tía tô trong các món ăn hàng ngày nữa,cũng thấy hết đó ạ

    2. Nguyễn T. Phương Thảo says: Trả lời


      nhưng phải dùng thời gian lâu lắm nó mới hết với cả những người mãn tính thì tía gì cũng k có xi nhê đâu, lúc đấy bắt buộc phải dùng thuốc rồi như tôi ngay từ đầu biết dùng luôn bài thuốc Tiêu ban hoàn bì thang của trung tâm Da liễu Đông Y Việt Nam nên có thể chào thân ái không hẹn gặp lại cái bệnh đấy nữa

    3. Bảo Ngọc says: Trả lời


      Ô giống nhau ghê, à chỉ giống là dùng thuốc mề đay của Nhất NAm giống nhau thôi, chứ tôi cũng phải trải qua mấy mấy kiếp dùng cách dân gian rồi thuốc tây mà vẫn không qua được kiếp nạn nổi mề đay, nổi hết ở cánh tay, từng mảng sần đỏ to nhỏ khác nhau, ngứa kinh hồn, k dám gãi nhiều sợ nó toét ra thì chớt, mãi bà cô xuống chơi mói mách cho qua Trung tâm để khám lúc đấy mới có cơ hội để dùng thuốc mề đây của trung tâm, đi khám bác sĩ Lê Phương kê cho thuốc về dùng với những lưu ý nữa, hoàn thành tốt những gì bác sĩ nói nên dùng có hơn vài tháng là các dấu hiệu nổi cục ngứa đỏ đã lặn hết rồi, mà tác dụng lâu dài nên đến nay da mình vẫn khỏe và lành lặn k bị sần miếng nào. Để mình cho các bạn xem qua video giới thiệu nhé

    4. Nguyễn Thị Tươi says: Trả lời


      Cho Bác hỏi chi phí cho liệu trình dùng Tiêu Ban Hoàn Bì Thang là bao nhiêu thế các cháu ơi!

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào cô Tươi!
      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến sơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của cô.
      Mời cô đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến cô!

  9. Nguyễn Thị Huyền Trang says: Trả lời


    con Trai tôi có tiền sử bị mề đay, mấy nay lại bị nổi tiếp do tiếp xúc với lông chó nhà hàng xóm, cũng có nấu cháo tía tô trứng gà rồi kết hợp tắm lá mà có thấy cải thiện gì đâu nhỉ?

    1. Bảo Hann says: Trả lời


      thường thì mấy cách này dùng phải mất cả một khoảng thời gian rất lâu mới có tiến triển nhưng cũng ít lắm chị ạ , mãn tính thì nên dùng thuốc thì hơn

    2. Quỳnh tẹt says: Trả lời


      Mẹ có thể cho con dùng luôn tiêu ban hoàn bì thang này nhé,thuốc gia giảm phù hợp với từng đối tượng nên em bé có thể dùng đươc nhé,em cũng đang cho bé út nhà em dùng,thuốc tác dụng cũng nhanh sau có hơn vài ngày là thấy da tuy còn hơi đỏ nhưng cũng bớt sần tấy và bớt ngứa rồi đó mẹ ạ

    3. Tạ Bích Liên says: Trả lời


      trc em cũng chỉ biết đến thuốc tây y thôi chứ cũng chưa dùng đông y bao giờ, hôm ngồi tìm cách xử lý mề đay cho bé con mới đọc được cái bài này https://nhatnamyvien.com/nu-doanh-nhat-chia-se-kinh-nghiem-chua-me-day-cho-tre-37541.html thấy mọi người rì viu cũng tốt nên cũng đưa con qua khám và dùng thuốc, thì dùng hết thuốc của liệu trình là thấy da bé bình thường, người mát hơn, không ngứa k khó chịu, ăn ngon ngủ tốt lúc đấy mình mới biết thuốc đông y cũng ổn áp đã thế còn k có tác dụng phụ như thuốc tây

  10. Nguyễn Đình Dũng says: Trả lời


    Chú dùng hêt mấy cách dùng lá tía tô rồi những tác dụng lâu quá, còn cách dùng thuốc Tiêu ban hoàn bì nữa thôi nay định chuyển qua dùng nhưng không biết hiệu quả có lâu dài không? hay cũng giống như mấy cách Chú đã thử qua, mới đầu cũng hết mà sau nó vẫn nổi lên

    1. Nọc Nọc says: Trả lời


      thì bệnh có bao giờ dải quyết được đâuuu.mẹ cháu dùng thuốc tây bao năm nay cũng chỉ khắc phục lúc đấy thôi ạ!!dự là phải sông chung với bệnh tới cuối đời cũng nênn

    2. Trung Ngô says: Trả lời


      đâu ra. Tôi có dùng Tiêu ban của trung tâm rồi nhé cách đây cũng mấy năm giờ có còn bị hiện tượng nổi mề đay nữa đâu

    3. Chiii says: Trả lời


      Chú có thể đọc tham khảo thêm bài này nhé https://nhatnamyvien.com/tieu-ban-hoan-bi-thang-chua-me-day-38818.html chứ cháu thấy dùng bài thuốc tiêu ba hoàn bì của trung tâm có thể xử lý hết được những căn nguyên gây ra bệnh từ sâu bên trong chứ k phải làm ức vi khuẩn như thuốc tây y vì thế sẽ hạn chế được nguy cơ bệnh lại hỏi thăm lần nữa đó ạ. Giờ cháu không còn vướng ngại cái bệnh tưởng chừng sẽ sống chung với cháu nhiều năm hơn chồng cháu nữa

    4. Hoa Phượng 78 says: Trả lời


      cho tôi hỏi thuốc có dễ uống không thế, tại nghe mọi người nói thuốc đông y đắng lắm mà tôi chưa dùng bao giờ nên cũng hơi rén

    5. Cúc Nguyễn says: Trả lời


      không đắng đâu bà ơi! lớn từng ngần ấy vẫn sợ thuốc đắng thì sao dã được tật, thuốc có mùi thơm của dược liệu khi uống xong sẽ cảm nhận được vị ngọt ngọt ở cổ họng nhé.Dễ uống lắm

  11. Bành Bạch Dương says: Trả lời


    BÀi thuốc TB Hoàn bì là thuốc thang phải sắc à? giờ bận bịu bỏ sừ bảo sắc cũng thấy hơi ái ngại

    1. Vũ ThiThu Hằng says: Trả lời


      ở ngoài có bán nhiều ấm sắc thuốc tự động lắm nên cũng chẳng tiêu tốn thời gian mấy đâu mỗi lần sắc cũng dùng được 3 ngày nếu bảo quản tủ lạnh

    2. Xuân Duyên says: Trả lời


      Ngoài thuốc thang ra thì tùy vào từng thể trạng bệnh của mỗi người bác sĩ sẽ có kê thêm 2 loại cao nữa là NN giải độc và NN bình can để thúc đẩy nhanh quá trình thải độc và phục hồi da nhé ạ, bác sĩ có giải thích với em như vậy của em mãn tính kèm thêm mấy triệu chứng hơi phức tạp tí nên phải dùng thêm 2 loại đó

    3. Hiệp Đỗ says: Trả lời


      ui giời ơi! thế mình thương lượng với bác sĩ cho dùng 2 loại cao cho tiện sức thời gian đâu mà sắc thuốc, kể cả có ấm sắc

    4. Lynk Nùn says: Trả lời


      nếu không có thời gian sắc thuốc bên trung tâm có hỗ trợ sắc và gửi về tận nhà nên không phải lấn cấn chi nữa nhé. còn việc thương lượng với bác sĩ dùng riêng 2 loại mị thấy không khả thi nha. vì bấy nhiêu loại đó tạo nên bài thuốc tiêu ban hoàn bì hoàn chỉnh mà lại tách ra. quyền dùng bao nhiêu thuốc là do bác sĩ thăm khám và kê đơn chứ thuốc k có bán lẻ. à có bài này độc để bổ sung thêm kiến thức về bài thuốc nhé https://nhatnamyvien.com/tieu-ban-hoan-bi-thang-dieu-tri-phong-ngua-37375.html

    5. Lan Anh Nguyễn LÊ says: Trả lời


      K biết sao mình hỏi rất nhiều chỗ nhưng không thấy bán bài thuốc Tiêu ban của Trung Tâm nhỉ? có ai biết mua ở đâu k?

    6. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Lan Anh!
      Rất tiếc hiện Trung tâm chưa phân phối bài thuốc này đến các quầy thuốc tại mà chỉ có cơ sở tại số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
      Trong trường hợp bạn không tiện để qua Trung tâm thăm khám trực tiếp, chỉ cần bạn liên hệ số hotline Trung tâm và cung cấp thông tin liên quan đến tình trạng bệnh và vấn đề bạn đang gặp phải, sẽ có bác sỹ tư vấn hỗ trợ giúp bạn nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  12. Ly Berty says: Trả lời


    hiện tại đang ở nước ngoài muốn dùng Tiêu ban hoàn BÌ thg thì làm saoo nhỉ? Đợt này chưa có thời gian để về khám

    1. Ming Ming says: Trả lời


      Trung tâm nhìn hiện đại thế chắc sẽ có chuyển phát quốc tế thui, có chuyển phát trong nước kiểu gì chả có chuyển phát quốc tế

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Ly Berty!
      Đối với bà con đang ở nước ngoài, Trung tâm sẽ hỗ trợ tư vấn online và gửi thuốc đến nơi cho mọi người, bạn yên tâm nhé!
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *