5+ Cách Chữa Mề Đay Bằng Lá Trầu Hay, Hiệu Nghiệm

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Chữa mề đay bằng lá trầu không là phương pháp dân gian chữa bệnh hiệu quả, có độ an toàn, lành tính cao và không gây hại cho sức khỏe. Dưới đây là những cách dùng dược liệu này để chữa bệnh mày đay hiệu nghiệm cho những ai đang bị bệnh. 

Lá trầu không có chữa được bệnh mề đay hay không?

Trầu không đã quá quen thuộc với người Việt Nam, ngoài sử dụng để ăn thì nguyên liệu này còn được dùng trong y học để chữa trị nhiều loại bệnh khác nhau. 

chua me day bang la trau
Mẹo chữa mề đay bằng lá trầu được nhiều người truyền tai nhau

Sách Đông y ghi lại, trầu không có vị cay nồng, tính ấm, mùi thơm, chứa nhiều hoạt chất kháng viêm và kháng khuẩn tốt. Chính vì thế, dược liệu này thường được dùng để sát khuẩn, tiêu viêm, ức chế và loại bỏ những tác nhân gây hại, làm lành vết thương ngoài da tốt. 

Tính ấm và khả năng sát khuẩn của trầu không còn giúp cải thiện nhanh cơn ngứa ngáy, đau rát và ửng đỏ do nổi mề đay cũng như các căn bệnh ngoài da khác như viêm da cơ địa, chàm, chốc lở, rạn da, lang ben, nước ăn chân tay,…

Ngoài ra, các nghiên cứu y học hiện đại  đã tìm ra trong lá trầu không có rất nhiều tinh dầu và hoạt chất có lợi trong việc điều trị bệnh ngoài da, loại bỏ nhanh các vi khuẩn và chủng nấm gây bệnh.

Với những công dụng như vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm chữa mề đay bằng lá trầu không để giúp phục hồi và cải thiện các triệu chứng ngoài da. 

Tuy trầu không có thể trị mề đay nhưng dùng riêng lẻ thì chỉ có tác dụng điều trị triệu chứng của bệnh. Theo khuyến cáo của Thầy thuốc Ưu tú, bác sĩ CKII Lê Phương – chuyên gia da liễu có hơn 40 năm kinh nghiệm điều trị: người bệnh muốn trị dứt điểm thì nên dùng thuốc đông y. Trong đó, Tiêu Ban Hoàn Bì Thang là bài thuốc đáng cân nhắc nhất.

Ưu điểm vượt trội của bài thuốc là khả năng trị mề đay tận gốc, phòng ngừa bệnh tái phát hiệu quả nhờ kế thừa nguyên tắc trị bệnh và công thức thảo dược “vàng” của Ngự y triều Nguyễn. Được biết, đội ngũ chuyên gia đã hoàn thiện Tiêu Ban Hoàn Bì Thang dựa trên những nghiên cứu về bài thuốc trị bệnh mẩn ngứa mà Ngự y đặc chế cho vua Gia Long.

>>> Xem video: Nhất Nam Y Viện phục dựng thành công các bài thuốc quý của Ngự y triều Nguyễn

Tiêu Ban Hoàn Bì Thang kết tinh 27 vị nam dược quý, có thể kể đến một số vị thuốc nổi bật như Nhân sâm, Ngũ vị tử, Đan sâm, Hoàng bá, Kim ngân hoa,… Chúng đem lại tác động toàn diện trong điều trị mề đay:

  • Chống dị ứng, làm giảm các phản ứng viêm, tiêu trừ mẩn đỏ, ngứa ngáy. 
  • Khử độc và làm sạch 5 hệ độc tố (gan, thận, máu, ruột, da) trong cơ thể.
  • Ổn định cơ địa, duy trì cân bằng hệ miễn dịch, phòng ngừa tái phát. 

>>Tham khảo: Giải mã công dụng các vị thuốc “VÀNG” trong bài thuốc chữa mề đay Tiêu ban hoàn bì thang

chua me day bang la trau

Toàn bộ thảo dược dùng để bào chế bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang được Nhất Nam Y Viện thu hái từ vườn nam dược sinh học đạt chuẩn GACP-WHO. Các vườn dược liệu được phát triển tại vùng đất có thổ nhưỡng và khí hậu phù hợp, dùng hoàn toàn phân bón hữu cơ để đảm bảo cây thuốc không lẫn tạp chất, là những dược liệu thuần khiết có đặc tính trị bệnh nổi trội.  

Để cho ra những thành phẩm thuốc thì phải trải qua một quá trình phơi sấy chế biến rất kỳ công. Nhất Nam Y Viện đã ứng dụng công nghệ hiện đại giúp dược liệu không bị biến đổi vi chất, bảo lưu tối đa dược tính, dược chất của cây thuốc. 

chua me day bang la trau

Ngoài ra, 100% thảo dược đều được kiểm nghiệm độc tính tại Viện Nghiên Cứu và Phát Triển Y Dược Cổ Truyền Dân Tộc (TradiMec) và kiểm định chất lượng đầu ra nghiêm ngặt tại đơn vị có thẩm quyền. Kết quả cho thấy thảo dược dùng để bào chế thuốc đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, an toàn với sức khỏe người bệnh. 

chua me day bang la trau

Khi điều trị mề đay tại Nhất Nam Y Viện, mỗi người bệnh sẽ được các chuyên gia xây dựng một phác đồ điều trị riêng. Với thành phần thuốc được gia giảm theo tình trạng sức khỏe cụ thể, bệnh nhân có thể hấp thụ thuốc tốt và không lo gặp tác dụng phụ do dùng phải vị thuốc không phù hợp.

Thống kê hơn 10.000 người bệnh đã dùng Tiêu Ban Hoàn Bì Thang thì có tới 85% chữa khỏi bệnh sau 60 – 90 ngày và không có trường hợp nào gặp tác dụng phụ của thuốc. Bài thuốc còn được nhiều người nổi tiếng như Nghệ sĩ Thanh Hiền tin dùng và điều trị mề đay mãn tính thành công (xem chi tiết). 

Rất nhiều người bệnh đã dành lời khen ngợi cho Tiêu Ban Hoàn Bì Thang sau khi chữa bệnh thành công:

chua me day bang la trauchua me day bang la trauchua me day bang la trauchua me day bang la trau

Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội 

Hotline: 024.8585.1102 – 0888.598.102

Fanpage: Trung tâm Đông y Nhất Nam Y Viện

Website: www.nhatnamyvien.com

Đặt lịch khám: https://nhatnamyvien.com/dat-lich-kham-benh

5 cách dùng lá trầu không chữa bệnh mề đay

Trị mề đay bằng lá trầu có thể làm giảm nhanh các triệu chứng nhưng không thể chữa khỏi triệt để, loại bỏ căn nguyên gây bệnh. Ngược lại, nếu áp dụng sai cách có thể khiến bệnh lý trở nên nghiêm trọng hơn. 

Dưới đây là 5 cách chữa mề đay bằng lá trầu hiệu quả cao chúng tôi đã tổng hợp lại để bạn đọc tham khảo, áp dụng ngay tại nhà. 

Dùng trầu không đắp trực tiếp lên da chữa mề đay

Cách dùng trầu không để chữa bệnh mề đay vừa đơn giản và hiệu quả đó chính là đắp trực tiếp lên da. Các dưỡng chất có trong dược liệu sẽ cải thiện nhanh các triệu chứng ngoài da như ngứa ngáy, sưng đỏ và nóng rát. 

chu me day bang la trau
Đắp lá trầu không lên da để giảm nhanh cơn ngứa

Mẹo chữa bệnh này còn giúp ức chế, loại bỏ tác nhân gây bệnh đồng thời sát khuẩn, kháng viêm, rút ngắn thời gian điều trị của người bệnh. 

Bài thuốc đắp chữa mề đay bằng lá trầu không được thực hiện khá đơn giản như sau: 

  • Chuẩn bị 10g lá trầu không làm sạch, ngâm với nước muối pha loãng để sát khuẩn và loại bỏ bụi bẩn còn bám lại. 
  • Vớt lá trầu ra để ráo nước sau đó cho vào cối để giã nhuyễn cùng 2g muối hạt. 
  • Làm sạch vùng da cần điều trị, lau khô rồi đắp hỗn hợp đang bị ngứa lên da. 
  • Cố định lá trầu trong 30 phút rồi vệ sinh da với nước ấm là được. 
  • Bài thuốc thực hiện ngày 1 đến 2 lần, sau khoảng 3 đến 5 ngày các triệu chứng sẽ được giảm nhanh trông thấy. 

Mẹo chữa bệnh mề đay bằng cách tắm nước lá trầu không

Tắm nước lá trầu không chữa nổi mề đay là cách làm được nhiều người áp dụng bởi mẹo chữa bệnh này giúp kiểm soát nhanh tình trạng ngứa ngáy, viêm đỏ, nóng rát do bệnh mày đay gây ra. 

Ngoài ra, dược tính có trong lá trầu không còn có tác dụng ức chế vi khuẩn, virus, nấm men, ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm. Người  bệnh chỉ cần áp dụng mẹo chữa này mỗi ngày một lần thì các nốt mẩn đỏ sẽ được cải thiện nhanh chóng. 

Cách thực hiện như sau: 

  • Chuẩn bị 1 nắm lá trầu không tươi, không quá già hay quá non, làm sạch rồi ngâm trong nước muối pha loãng trong thời gian 15 phút. 
  • Vớt ra trầu đã ngâm ra để ráo nước sau đó vò xát, cho vào nồi nấu cùng 2 lít nước. 
  • Đổ nước ra thau, hòa cùng 1 ít muối và nước mát để tắm hàng ngày là được. 
  • Áp dụng kiên trì từ 3 đến 5 ngày các triệu chứng mề đay mẩn ngứa sẽ được giảm nhanh trông thấy. 

Chữa mề đay bằng lá trầu không và trà xanh

Trà xanh có công dụng tiêu viêm, ức chế vi khuẩn, nấm mốc và hỗ trợ làm dịu nhanh các triệu chứng ngoài da. 

chu me day bang la trau
Tắm nước lá trầu không và trà xanh giảm cơn ngứa do nổi mề đay

Dược tính của trà xanh tương tự với trầu không, nên kết hợp hai loại dược liệu này với nhau sẽ giúp nâng cao hiệu quả chữa trị, giảm nhanh các nốt sẩn ngứa, viêm đỏ, nóng rát, ngứa ngáy. Ngoài ra các loại vitamin có trong chè xanh còn hỗ trợ giảm thâm, hồi phục những tế bào đã bị tổn thương, khô ráp do nổi mề đay gây ra. 

Mẹo chữa bệnh từ hai loại dược liệu trên được thực hiện như sau: 

  • Chuẩn bị trầu không và trà xanh một lượng đủ dùng theo tỉ lệ 1:1 sau đó rửa sạch và ngâm nước muối pha loãng để sát khuẩn. 
  • Đun sôi 2 lít nước cùng với thảo dược trong thời gian 5 đến 10 phút rồi tắt bếp. 
  • Đổ nước ra thau sau đó cho thêm nước mát vào để tắm hàng ngày. Phần bã có thể dùng để chà xát nhẹ lên da giúp cải thiện cơn ngứa. 

Sử dụng gừng tươi và trầu không chữa bệnh mề đay

Một mẹo chữa mề đay bằng lá trầu hay được nhiều người sử dụng đó chính là kết hợp với gừng tươi. Cả hai loại dược liệu này để có chứa chất cineol với công dụng làm mát, giảm ngứa và tiêu diệt các loại vi khuẩn gây hại. Hoạt chất gingerol trong gừng còn có công dụng giảm đau và chống viêm rất tốt. 

Bạn có thể kết hợp cả hai loại dược liệu này để kiểm soát cơn ngứa, giảm các nốt mẩn đỏ trên da, hạn chế nguy cơ viêm nhiễm. Mẹo chữa bệnh này còn có thể dùng trong những trường hợp mắc bệnh da liễu khác như viêm da tiếp xúc, bệnh chàm, viêm da cơ địa, vảy nến,…

Cách thực hiện như sau: 

  • Chuẩn bị 1 nắm lá trầu đã làm sạch, ngâm qua nước muối pha loãng để loại bỏ vi khuẩn.
  • Gừng tươi chuẩn bị một lượng đủ dùng, làm sạch sau đó thái thành từng lát. 
  • Cho cả hai nguyên liệu vào nồi nấu cùng 2 lít nước trong thời gian từ 5 đến 10 phút rồi tắt bếp. 
  • Cho nước ra thau, hòa thêm nước mát rồi dùng để tắm mỗi ngày 1 lần là được. 

Thoa nước cốt lá trầu không để chữa bệnh mề đay

Một cách dùng lá trầu không để chữa bệnh mề đay khá đơn giản mà bạn có thể áp dụng ngay tại nhà cho những trường hợp nổi mày đay khu trú đó là thoa nước cốt lá trầu không. 

chu me day bang la trau
Dùng nước cốt lá trầu không để chữa nổi mề đay

Các chất có trong nước lá trầu không sẽ làm giảm cơn ngứa nhanh, cải thiện vùng bị viêm đỏ và ức chế các loại vi khuẩn. Mỗi ngày thực hiện vài lần các nốt mẩn đỏ trên da sẽ được cải thiện nhanh chóng. 

Mẹo chữa nổi mề đay từ nước cốt lá trầu không được thực hiện như sau: 

  • Chuẩn bị 3 lá trầu không tươi đã được làm sạch, ngâm nước muối sát khuẩn. 
  • Giã nát lá trầu không để lấy nước cốt rồi thoa trực tiếp lên vùng da đã được vệ sinh sạch sẽ. 
  • Thoa dung dịch lên da khoảng 4 đến 5 lớp, đợi 10 phút sau đó rửa lại với nước sạch là được. 
  • Mỗi ngày thực hiện từ 3 đến 4 lần là được. Lưu ý, người có làn da nhạy cảm nên hòa thêm nước lọc với nước trầu không để hạn chế nguy cơ bị kích ứng. 

Lưu ý khi chữa nổi mề đay bằng lá trầu không

Chữa mề đay bằng lá trầu mang đến hiệu quả tốt, đảm bảo an toàn với người dùng, ít khi gây tác dụng phụ như khi dùng thuốc Tây. Tuy nhiên, nếu áp dụng phương pháp này sai có thể gây kích thích và giảm công hiệu chữa trị. Chính vì vậy bạn cần lưu ý một số vấn đề như sau: 

  • Mẹo chữa bệnh từ lá trầu không chỉ có tác dụng hỗ trợ, áp dụng được với những trường hợp nhẹ. Nếu mề đay gây tổn thương nặng kèm các triệu chứng nghiêm trọng hãy đến gặp bác sĩ để kiểm tra. 
  • Trầu không trước khi sử dụng cần được ngâm rửa kỹ lưỡng để loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn và hóa chất. Nếu dược liệu không được làm sạch có thể dẫn đến hiện tượng kích ứng, bội nhiễm trên da. 
  • Không áp dụng mẹo chữa bệnh này cho những trường hợp da bị lở loét, xây xước và viêm nhiễm. 
  • Thường xuyên vệ sinh cơ thể sạch sẽ, mặc quần áo rộng rãi, chất liệu mỏng nhẹ, thoáng mát để hạn chế ma sát lên da. 
  • Hoạt chất trong trầu không có thể gây bỏng nhẹ nhưng triệu chứng sẽ tự biến mất. Nếu thấy da nóng rát, nổi mẩn và ngứa ngáy nhiều người bệnh cần ngừng áp dụng mẹo chữa dân gian này ngay và đến cơ sở y tế để được kiểm tra.
  • Người bệnh cần chủ động tránh xa những tác nhân gây dị ứng để hạn chế tình trạng kích ứng da, gây nổi mẩn ngứa. 
  • Trước khi áp dụng mẹo chữa bệnh từ lá trầu không bạn nên thử một lượng nhỏ trước ở da trong vài giờ, nếu không có phản ứng thì áp dụng trên diện rộng. 
  • Hạn chế cào gãi lên da để tránh làm vùng da bị tổn thương chuyển biến nặng hơn. 

Chữa mề đay bằng lá trầu như thế nào và cần lưu ý những gì khi áp dụng, chúng tôi đã giúp bạn đọc tìm hiểu. Mọi người chỉ nên áp dụng khi triệu chứng đang ở cấp độ nhẹ, nếu có nhiều nốt mẩn đỏ xuất hiện, cơn ngứa ngáy dữ dội hãy đến cơ sở y tế để khám và tìm biện pháp xử lý phù hợp.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú - BSCKII Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú - BSCKII Lê Phương

- Được nhà nước trao tặng danh hiệu Thầy thuốc Ưu tú

- PGĐ chuyên môn Nhất Nam Y Viện

- Hơn 40 năm kinh nghiệm điều trị bệnh mề đay

Triệu chứng của bạn?

BÀI VIẾT HAY

Bình luận (60)

  1. Lê Hương says: Trả lời


    Cái mẹo trầu không này thì tôi cũng thấy bao nhiêu người nói rồi nhưng có tác dụng rõ rệt thì k thấy ai bảo cả luôn, giờ phải tìm được thuốc uống chung cùng cơ thì mới may ra mới xử lý được

    1. Kênh Của Cua says: Trả lời


      E mới xem được cái video về trung tâm Nhất nam y viện cùng với bài thuốc của họ, thấy nhiều người nổi tiếng đánh giá tốt phết, k biết có nên tin không, sợ quảng cáo lắm

    2. Ngocanh Nguyễn says: Trả lời


      Quảng cáo gì, cũng nhiều người thử và đánh giá rồi đấy chứ, cần thì lên mạng tìm đầy ra, cá nhân tôi đang dùng 1 tháng thấy cũng ổn, k có bị tác dụng phụ gì với lần nào lên ban cũng lặn rất nhanh, lại còn không ngứa nứa nên khá ưng

    3. Ngân Trần says: Trả lời


      Hồi mới lên Hà nội học đại học thì t mới mắc mề đay, bôi thử nhiều loại thuốc lắm mà không hết luôn. Chị cùng phòng trọ thấy thế mới giới thiệu cho bên trung tâm Nhất nam y viện này thì t mới qua khám thử, cũng chỉ tâm lý ăn may được thì được không thì thôi á. Cơ mà đến thì thấy trung tâm đẹp, rồi được đón tiếp nhiệt tình với lại bác sĩ cũng làm việc bài bản nên tin tưởng hơn hẳn. Họ hỏi kĩ từ thời gian bắt đầu mới bị, triệu chứng của từng giai đoạn, có cả soi da và bắt mạch, kiểm tra siêu siêu kỹ xong mới kê thuốc, còn dặn theo dõi cả quá trình tiến triển bệnh. Uống được 1 thời gian ngắn là thấy khác hẳn không còn mụn đỏ và ngứa nữa, cứ thế mình theo đủ những liệu trình của bác sĩ kê đơn và quay lại thăm khám thì đến giờ mình đã không còn bị nữa rồi. Một thời gian dài cũng không thấy nó lên luôn á, chắc tịt hẳn rồi, say bye được thì quá là may mắn luôn

    4. Như Quỳnh Đào says: Trả lời


      Sao nghe tên thuốc là lạ tui chưa nghe bao giờ luôn á, chỗ tui thấy các chị toàn uống lá tía tô là hết, con tui uống hoài không khỏi nên mới định cho cháu đi khám, trung tâm này à ở đâu cới có đảm bảo không? Ở Trà Vinh thì phải qua đâu khám

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Như Quỳnh Đào!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc của Trung tâm. Với tình trạng bệnh của cháu hiện nay có thể cân nhắc sử dụng thuốc của Trung tâm để hỗ trợ điều trị bạn nhé.
      Trung tâm có bác sĩ hỗ trợ qua zalo hoặc gọi video và gửi về nhà đối với các bệnh nhân ở xa không thể đến khám trực tiếp nhé!
      Mời bạn đưa cháu đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  2. Ô liu says: Trả lời


    Mãn tính dùng phương pháp này ăn thua không, chị gái tớ nó bị ên nhiều lắn lên á, ngày náo cũng nổi chứ không phải thỉnh thoảng mới bị đâu. Vừa lâu vừa nặng, k biết liệu có biến chứng gì không nữa cơ này

    1. Nhi Tuyết Vũ says: Trả lời


      Tôi đọc một số trang người ta bảo mề đay có thể dẫn đến khó thở, gãi nhiều còn xước xát nhiễm trùng huyết được nứa đấy, Cứ bị bệnh thì tốt nhất là tìm cách giải quyết sớm bạn ạ, càng sớm thì khả năng khỏi sẽ dễ hơn

    2. Giang Phạm says: Trả lời


      Phải nói là cũng nguy hiểm, không phải không muốn xử lý mà cũng khó lắm mọi người, uống tây y 1 đợt thì nó cứ quay lại miết, còn đông y thì nào thuốc quý thuốc hiếm mua về dùng cũng chả ra đâu với đâu, đau bụng táo bón nôn mửa thì nhiều. Tìm hiểu cả tuần nay thì tôi chủ ưng mỗi bài tiêu ban hoàn bì thang, thấy thông tin cũng khá chi tiết rồi mà cho tôi hỏi nếu xử lý mề đay ở lưng thôi thì vẫn dùng cả combo 3 trong 1 luôn à hay dùng tùy loại

    3. Hà Đặng says: Trả lời


      Thuốc mề đay này gồm có thuốc uống tiêu ban hoàn bì thang và cao giải độc nhé. Thuốc uống thì bạn có thể mua thang về tự sắc hoặc có loại tuốc dạng cao về dùng sẵn luôn được, tất cả đều là thuốc đông y thảo dược bạn ạ

    4. Anh Lam says: Trả lời


      Dùng thuốc mề đay tiêu ban hoàn bì thang là chuẩn bài rồi, đợt tui có thằng e giai đến đây dùng thuốc này xong cũng giới thiệu cho tôi này, uống một thời gian đỡ ngứa hơn nhiều luôn, da cũng lành khá nhanh

  3. Phạm Trinh Nhi says: Trả lời


    Mấy cái cách dân gian kiểu lá trầu không như này với đông y dùng lâu lắc à, sao không giới thiệu loại nào giảm ngứa nhanh, bị mề đay có mỗi cái đấy là quan trọng thôi

    1. Võ Phương Hào says: Trả lời


      Mấy cách dân gian thì không nói làm gì vì nó dùng chủ yếu để bổ trợ thôi, còn thuốc đông y xử lý cả các vấn đề bên trong cơ thể thì thời gian nó cần để tác dộng phải lâu hơn thôi chứ sao, chưa kể lại còn không có tác dụng gì, chứ mấy loại tác dụng nhanh như bạn nói 10 cái thì 11 cái có tác dụng phụ gì đấy

    2. Mi Thảo says: Trả lời


      Đông y thì cũng có nhiều loại, tìm trung tâm đông y uy tín nữa. Riêng nhất nam y viện là hoàn toàn tin tưởng được nghen, tui cũng khám nhiều chỗ lắm rồi có mỗi bên này là chân ái thui đó, giải quyết tận gốc mà không bị tái lại, trộm vía cả năm nay vẫn chưa thấy lên mề 1 lần nào luôn đó https://nhatnamyvien.com/tieu-ban-hoan-bi-thang-chua-me-day-38818.html

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Phạm Trinh Nhi!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc của Trung tâm. Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình để có thể điều trị bệnh hiệu quả là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời hỗ trợ điều trị cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng hiêu quả đem lại sẽ lâu dài, bên vững hơn.
      Mời bạn đưa cháu đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  4. Thị Mỵ Nguyễn says: Trả lời


    Chào mọi người ạ, con nhà e năm nay 4 tuổi, cháu nó bị mề đay nhưng chỉ bị nhẹ ở lưng với ở chân, thường thì e cũng hay tắm nước lá trầu với bôi thuốc mỡ chống dị ứng cho con. Đợt này cháu nó bị lên thường xuyên và bôi thuốc không đỡ luôn. Giờ phải làm sao để chia tay cái bệnh này cho nó đỡ khổ đây ạ

    1. Uyên Nguyễn says: Trả lời


      Trẻ con thì e cho dùng đông y ấy, con chị bị từ hồi bé mà trộm vía cho nó uống thuốc sớm nên lớn lên không thấy bị nữa. Cơ bản đông y nó lành, cho con dùng mình cũng không lo

    2. Hiền Phạm says: Trả lời


      Chuẩn ạ, e đang tham khảo bên trung tâm này đây, thấy mọi người hay dùng đông y bảo thuốc bên trung tâm này tốt mà lại còn là trung tâm lớn nữa nên chắc không nhập hàng dỏm đâu ạ

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Thị Mỵ Nguyễn!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc của Trung tâm. Bài thuốc được điều chế từ 100% thảo dược tự nhiên, hoàn toàn lành tính và an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ. Vậy nên bạn có thể yên tâm để sử dụng bài thuốc này để điều trị cho con. Các vị thuốc sẽ được gia giảm linh hoạt tùy theo độ tuổi, thể trạng và tình trạng bệnh của trẻ.
      Mời bạn đưa con đến trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Mời bạn đưa cháu đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    4. Cam Tu Nguyen says: Trả lời


      Cac chi oi con em bi me day tu lung lan xuong bung, em duoc nguoi quen gioi thieu bac si le phuong trung tam nay, chi co thr cho em xin it nhan xet ve bac si nay duoc khong

    5. Duy Lưu says: Trả lời


      Từng khám với bs Phương rồi thì mình có nhận xét thế này: bs có kinh nghiệm dày dặn, đối với các bệnh nhân mề đay, kiến thức chuyên môn, y khoa của bác sĩ cũng rất vững, khám cho bé nhà mình rất nhẹ nhàng, Còn về thuốc thì mình không nói thêm gì nữa vì mỗi kiểu bệnh mỗi ng 1 khác, cơ thể cũng khác nhau, chỉ có thể nói đối với cá nhân mình thì mình hài lòng với tác dụng thuốc, chậm mà chắc là dùng để nói về thuốc này đấy

  5. Tiêu Dao Tử says: Trả lời


    Bộ ai mắc cái bệnh này là dính với nó cả đời luôn hả, mình có bà dì bị mề đay hơn chục năm uống hết thuốc này thuốc kia không khỏi luôn kìa

    1. Những ngày đầy nắng says: Trả lời


      Đúng á, tui cũng thắc mắc chẳng lẽ không có bài nào đẩy lùi được cái bệnh này luôn chắc, bệnh gì dai như đỉa, hết thuốc là lại bị hoài

    2. Thư Đào says: Trả lời


      Mấy bác chưa tìm được đúng thuốc rồi, tôi hết được gần 2 năm nay không thấy mề quay lại luôn này, hồi đấy là dùng thuốc tiêu ban hoàn bì thang, dùng rì rì tận mấy tháng lận nhưng mà nó k bị tái phát lại luôn mừng húm https://nhatnamyvien.com/kinh-nghiem-chua-di-ung-thoi-tiet-noi-me-day-cua-nu-giam-doc-37736.html

    3. Xuân Thành says: Trả lời


      Đó t cũng lo lắng về thời gian sử dụng thuốc, sợ dùng lâu nó ảnh hưởng đến sức khỏe á trời

    4. Mỹ Linh says: Trả lời


      Không ảnh hưởng gì đến sức khỏe đâu bà ơi, cái bảng thành phần toàn thảo dược lành thôi. Tôi là kiểu người thuộc dạng có cơ địa yếu đây mà cả thời gian dùng thuốc có bị cái gì đâu. Hết bệnh cái cảm thấy người khỏe khoắn hơn trước khia nữa kìa

    5. Ngọc Phụng Võ says: Trả lời


      Bạn mua thuốc tiêu ban hoàn bì thang ở địa chỉ nào vậy, tại trước giờ mình không dùng thuốc đông y sợ lớ ngớ vớ phải thuốc tào lao quá. Mình ở Quảng Ninh, ai biết chỗ nào bán chỉ mình với

    6. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Ngọc Phụng Võ!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc của Trung tâm. Rất tiếc hiện Trung tâm chưa phân phối bài thuốc này đến các quầy thuốc tại Quảng Ninh mà chỉ có cơ sở tại số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
      Trong trường hợp bạn không tiện để qua Trung tâm thăm khám trực tiếp, chỉ cần bạn liên hệ số hotline Trung tâm và cung cấp thông tin liên quan đến tình trạng bệnh và vấn đề bạn đang gặp phải, sẽ có bác sỹ tư vấn hỗ trợ giúp bạn nhé.””
      Mời bạn đưa cháu đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  6. Trình Trần says: Trả lời


    Đang bị nổi mề đay khắp người không biết có nên tắm không mọi người? Em hay bị nổi khi trời nóng mà phải kiêng tắm thì đúng là không biết sống sao

    1. Con Cá says: Trả lời


      Tắm cũng được á bồ, nhưng tắm nước vừa phải thôi chứ đừng nóng quá cũng đừng lạnh quá nhé. Với cả chọn loại xà phòng không gây thích ứng da ấy, hoặc k dùng là tốt nhất

  7. Ngọc Bích says: Trả lời


    Cơ địa dễ dị ứng nên cứ hễ nổi mẩn ngứa ngáy là tôi đắp ngay lá trầu vò nát lên da, một lát thôi là thấy hết ngứa ngay á

    1. Triệu Toàn says: Trả lời


      Lá trầu có tính kháng khuẩn, kháng nấm nên mới bải vệ giúp da không bị ngứa với lại có tác dụng làm dịu da nữa á, tui thỉnh thoảng vẫn tắm nước lá trầu cho sạch người đây

    2. Phạm Quang Nam says: Trả lời


      Dùng lá trầu không để xử lý mề đay chỉ áp dụng cho những ai bị nhẹ thôi chứ bệnh mạn tính như mình thì còn lâu mới hết được

    3. Sam Sam says: Trả lời


      Thành phần trong lá trầu tốt nhưng hàm lượng ít, dùng mỗi lá trầu thôi thì không thể giải quyết được mề đay đâu, đặc biệt mề đay mạn tính thì cần phải có thuốc mới được cơ

    4. Thanh Pham says: Trả lời


      Em mề đay mấy năm nay rồi mà uống thuốc mãi có hết được đâu, chỉ xử lý được triệu chứng lần sau nó vẫn xuất hiện lại bình thường

    5. Sáu Nguyễn says: Trả lời


      Trước đây một năm cũng đi đọc các bài mẹo như này để xử lý căn bệnh mề đay lâu năm của em. Nói thật là em sử dụng qua rất nhiều loại thuốc khác nhau, cũng áp dụng đủ mẹo này mẹo kia rồi mới dám bình luận vào chia sẻ cho mọi người. Dạo trước cứ hễ trái gió trở trời không biết tiếp xúc gần với cái gì mà em cứ bị nổi mẩn khắp người, vừa ngứa lại khó chịu nữa, tắm bao nhiêu lần cũng không hết. Em đi khám thì biết được mình bị mề đay nhưng khổ nỗi dùng thuốc tây y bên viện cho thì lại không ưa, cứ giảm được đợt này thì đợt sau nó lại vẫn thế, đúng là chỉ kiểm soát được triệu chứng cho mình thôi. Sau khi lên mạng tìm hiểu thêm về cách đánh bay căn bệnh này thì vô tình đọc được bài viết về Tiêu ban hoàn bì thang của Nhất nam y viện. Mới đầu cũng không tin lắm nhưng thấy mọi người đánh giá ổn nên em mới quyết định lấy thuốc bên trung tâm. Em dùng khoảng tuần là thấy hết mẩn hết ngứa, được một thời gian dài sau khi dùng theo liệu trình bên trung tâm thì người cũng khoẻ lại, da dẻ trắng mịn, không bị nổi cục mẩn ngứa như xưa. Được cái thuốc bên trung tâm dùng xong là không sợ bệnh quay lại ghé thăm, em dứt liệu trình được khá lâu rồi vẫn rất ok nha. Ở đây em có lưu laik video xưa em xem được bên trung tâm lại nè

  8. Thư Thư says: Trả lời


    Tiêu ban hoàn bì thang được kiểm chứng chất lượng chưa, có nguồn gốc rõ ràng không vậy?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm bài thuốc của Trung tâm. Là đơn vị xây dựng theo mô hình của Thái Y Viện triều Nguyễn, chúng tôi luôn kiên trì với định hướng về gìn giữ, phát triển y học cổ truyền dân tộc, tôn vinh giá trị nam dược trị nam nhân.
      Do đó, đơn vị cũng luôn ưu tiên, lựa chọn sử dụng nguồn nam dược sạch, đạt tiêu chuẩn GACP trong các bài thuốc. Thảo dược được đơn vị lựa chọn từ các vườn thảo dược trồng theo tiêu chuẩn GACP – WHO và nhập chủ yếu từ Công ty cổ phần dược Trung ương MEDIPLANTEX. Nhờ vậy thảo dược đảm bảo chất lượng, dược tính và an toàn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Huyền Phan says: Trả lời


      Thuốc bên họ phục dựng lại từ bài thuốc cổ thời xưa đó, toàn dược liệu quý cho vua không thôi đấy

    3. Trần Như says: Trả lời


      Dược liệu bên trung tâm là tự trồng mà, chăm sóc theo quy trình chuẩn lại còn dùng phân hữu cơ để bón cho cây thuốc tránh gây độc hại nữa cơ

    4. Khải Hương says: Trả lời


      Tiêu ban Hoàn bì thang đã được qua kiểm nghiệm chất độc và được sở y tế cho phép lưu hành rồi nhé

    5. Tuyết Nhi says: Trả lời


      Các bạn không biết nên mới lo thôi chứ tôi đây còn thấy cả vườn thuốc của trung tâm nên không sợ gì hết. Nhất nam họ có vườn thuốc được trồng tại khắp các tỉnh phía bắc luôn mà, tôi ở Hoà Bình ạ

  9. Quảng Ly says: Trả lời


    Giờ giấc làm việc bên đây thế nào?

    1. Phương says: Trả lời


      Họ mở cửa tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 tới chủ nhật, từ 7h30 sáng tới 17h30 bạn nha

    2. Ánh Thị says: Trả lời


      Muốn qua khám có cần đặt lịch trước không?

    3. Hoàng Hà says: Trả lời


      Cứ qua trung tâm khám cũng được, tôi đây đi khám chưa lần nào hẹn trước mà vẫn được đón tiếp nhiệt tình đây

    4. Lê Hương says: Trả lời


      Nếu bạn khám vào cuối tuần thì nên nhắn qua cho họ trước vì cuối tuần sẽ nhiều người tới khám. Mình hay trao đổi với trung tâm qua app Nhất Nam Y Viện bạn tải về máy đăng nhập là nhắn tin được á

    5. Nguyễn Hòa says: Trả lời


      Tôi cũng dùng cái ứng dụng của trung tâm Nhất Nam Y Viện, công nhận có cái đó tiện thật, khi nào rảnh rỗi tôi toàn lên đó đọc cập nhật kiến thức y khoa về sức khoẻ, nhiều bài viết hay lắm https://nhatnamyvien.com/phac-do-chua-me-day-bang-tieu-ban-hoan-bi-thang-37468.html

  10. Lù Thị Loan says: Trả lời


    Thuốc bên trung tâm tiền nong rổ giá như nào thế mọi người?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến sơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Ngoan Phạm says: Trả lời


      Giá thành phụ thuộc vào loại thuốc bạn dùng thôi, mà thuốc bên trung tâm được kê riêng cho mỗi người nên giá của mỗi người mỗi khác á

    3. Lập Nguyễn says: Trả lời


      Bên Nhất nma này họ khám bệnh với kê thuốc dựa trên cơ địa của mỗi bệnh nhân chứ không kê toa chũng như khi dùng tây y đâu, tôi cơ địa yếu hấp thu thuốc kém còn được cho thêm thuốc bổ để uống này

    4. Minh Hùng says: Trả lời


      Thuốc thấy thành phần toàn thảo dược quý chắc giá không rẻ đâu, ngày trước tôi mua mấy loại thảo dược về đun nước uống thôi cũng mất mấy triệu rồi

    5. Lâm Chí says: Trả lời


      Em dùng cả liệu trình bên trung tâm, mỗi tháng đi lấy thuốc hết dao động từ 2-3 triệu thôi, so với chất lượng thì giá tiền như vậy không quá đắt

  11. Thu Hằng says: Trả lời


    Đông y em thấy toàn mấy người tầm tuổi như mẹ em thì dùng được vì có thời gian ở nhà sắc thuốc là hợp lý chứ em đi làm miết lấy đâu ra thời gian rảnh

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc của Trung tâm. Hiện nay, để phù hợp với cuộc sống bận rộn của nhiều người bệnh, Trung tâm có thể hỗ trợ sắc sẵn thuốc và đóng gói thành từng túi nhỏ, có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm mà không cần lo lắng về việc phải sắc thuốc nữa nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Vũ Thị My says: Trả lời


      Thuốc bên Nhất nam nay được bào chế dạng hiện đại hết rồi, đâu cần đun sắc gì nữa nhỉ. Mình lấy thuốc bên trung tâm mấy lần toàn uống dạng viên hoàn với cao thuốc thôi

    3. Quàng Thị Mai says: Trả lời


      Tùy người bạn ạ, mk vẫn được kê cho dạng thuốc thang nên vẫn cần đun sắc đây, được cái trung tâm có nhận sắc hộ nên cũng đỡ

    4. Tùng Tùng says: Trả lời


      Trung tâm có nhận sắc thuốc hộ nên em toàn nhờ họ sắc cho, họ biết sắc thế nào cho chuẩn chứ cho em làm thì em bó tay

    5. Linh Ruby says: Trả lời


      Trước đây cũng thử tự đun thuốc để uống nhưng thấy không ổn vì quá tốn thời gian với công sức nên cũng nhờ trung tâm sắc hộ, cứ đặt họ sắc cho rồi qua lấy sẵn thuốc cho 1 tuần về, thuốc được chia sẵn thành các túi nhỏ vừa uống nên cũng tiện https://nhatnamyvien.com/tieu-ban-hoan-bi-thang-dieu-tri-me-day-man-ngua-37302.html

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *