Chữa mề đay bằng Tiêu Ban Hoàn Bì Thang bao lâu thì khỏi? Giá bao nhiêu?

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Với tính chính xác, hiệu quả cao, tác dụng nhanh chóng, bài thuốc đặc trị mề đay Tiêu Ban Hoàn Bì Thang của Nhất Nam Y Viện đang trở thành lựa chọn tối ưu cho người bệnh hiện nay. Vì vậy, bên cạnh những câu hỏi liên quan đến hiệu quả, liệu trình điều trị, vấn đề “chữa mề đay bằng Tiêu Ban Hoàn Bì Thang bao lâu thì khỏi”, “chi phí bao nhiêu” cũng được nhiều người bệnh quan tâm, tìm hiểu. Bài viết dưới đây sẽ giúp thông tin tới bạn đọc một cách chính xác nhất.

TIÊU BAN HOÀN BÌ THANG là bài thuốc đặc trị mề đay mẩn ngứa được ứng dụng ĐỘC QUYỀN tại Nhất Nam Y Viện – đơn vị phục dựng lại mô hình khám chữa bệnh của Thái Y Viện triều Nguyễn. Mô hình thăm khám và điều trị bệnh của Nhất Nam Y Viện đã và đang đưa những phương thuốc quý của Hoàng cung triều Nguyễn đến với người dân Việt.

Chữa mề đay bằng bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang tại Nhất Nam Y Viện, người bệnh sẽ được điều trị cùng chuyên gia YHCT Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT Trung ương với hơn 40 năm kinh nghiệm điều trị bệnh; Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương – Nguyên PGĐ Bệnh viện YHCT Hà Đông với hơn 40 năm kinh nghiệm.

Tiêu Bna Hoàn Bì Thang được nghiên cứu dựa trên phương thuốc tiến vua Gia Long trong Ngự dược nhật ký

Với sứ mệnh chăm sóc và nâng cao sức khỏe cộng đồng cùng nhiều bài thuốc quý mang lại hiệu quả điều trị vượt trội cho người bệnh. Nhất Nam Y Viện đã vinh dự nhận Cúp vàng là 1 trong 20 tập thể xuất sắc nhất cả nước với giải thưởng: “Hàng Việt Tốt – Dịch Vụ Hoàn Hảo – Thương Hiệu Nổi Tiếng Năm 2020″. Giải thưởng do Viện Kinh tế và Văn hóa cùng Trung tâm Bảo vệ người tiêu dùng phối hợp tổ chức.

Chữa bệnh mề đay bằng Tiêu Ban Hoàn Bì Thang bao lâu thì khỏi?

Tiêu Ban Hoàn Bì Thang là bài thuốc chữa mề đay nổi tiếng được nhiều chuyên gia đánh giá cao và người bệnh tin tưởng lựa chọn. Nhờ được nghiên cứu chuyên sâu, bài bản cùng khả năng điều trị bệnh triệt để tận gốc nên bài thuốc được giá là giải pháp tối ưu cho người bệnh mề đay hiện nay.

Tiêu Ban Hoàn Bì Thang – Giải pháp đặc trị mề đay được nghiên cứu bài bản, xử lý bệnh tận gốc

Điều trị bệnh mề đay bằng y học cổ truyền được xem là phương pháp hữu hiệu, nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Các bài thuốc Đông y với khả năng thẩm thấu cao, đi sâu vào loại bỏ các nguyên nhân gây bệnh một cách toàn diện, đồng thời ngăn ngừa nguy cơ tái phát. Với nhiều năm nghiên cứu, Nhất Nam Y Viện đã cho ra đời bài thuốc đặc trị mề đay, kế thừa tinh hoa YHCT 150 năm triều Nguyễn, đồng thời kết hợp với những nghiên cứu hiện đại để phù hợp với thể trạng, cơ địa người bệnh hiện nay.

Bài thuốc là kết quả của công trình nghiên cứu khoa học “Nghiên cứu & phục dựng tinh hoa YHCT Triều Nguyễn trong điều trị bệnh mề đay mẩn ngứa” được thực hiện bởi các chuyên gia, bác sĩ hàng đầu tại Nhất Nam Y ViệnViện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền Dân tộc, trong đó tiêu biểu là Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương (chủ nhiệm đề tài), TS. BS Nguyễn Thị Vân Anh (cố vấn). 

Để hoàn thành bài thuốc, đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đã tiến hành nghiên cứu dựa trên 4 phương thuốc chữa mẩn ngứa do các danh y, ngự y Thái Y Viện dâng lên vua Gia Long. Cùng với đó là những bài điển dược bổ can thận, tăng cường khí huyết được ghi chép trong cuốn Châu Bản Triều Nguyễn – Ngự dược nhật ký.

Sau gần 3 năm miệt mài nghiên cứu, tìm hiểu và tiến hành hàng trăm, hàng nghìn cuộc phân tích, kiểm nghiệm, bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang đã được hoàn thiện với công thức dược liệu vàng hoàn hảo cùng cơ chế điều trị chuyên sâu, toàn diện, xử lý dứt điểm tận gốc bệnh mề đay mẩn ngứa mà vẫn đảm bảo an toàn.

Thành phần và công dụng bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang đặc trị mề đay
Thành phần và công dụng bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang đặc trị mề đay

Hiện nay, Tiêu Ban Hoàn Bì Thang là sự kết hợp theo TỶ LỆ VÀNG của gần 30 thảo dược tiêu biểu như: Thuyền thoái, ngưu bàng tử, cát cánh, tang diệp, phù bình, đơn đỏ, sinh địa, kinh giới và một số thảo dược quý khác,… Tùy theo độ tuổi, thể trạng, thể bệnh và diễn tiến bệnh lý của mỗi người, các bác sĩ sẽ gia thêm hoặc giảm bớt các thành phần, liều lượng phù hợp nhằm mang lại hiệu quả điều trị tối ưu nhất.

Về nguyên tắc điều trị, bài thuốc kết hợp theo cơ chế BỔ CHÍNH KHU TÀ. Cơ chế điều trị này không chỉ có tác dụng đẩy lùi triệu chứng nổi mẩn, ngứa ngáy trên da mà còn hướng đến giải quyết căn nguyên gây bệnh từ bên trong cơ thể, nâng cao sức đề kháng giúp hạn chế tỷ lệ phát mề đay.

Cụ thể, bài thuốc mang đến công dụng toàn diện sau:

  • Thanh nhiệt, giải độc, trừ phong hàn, thấp tà, đào thải độc tố khỏi cơ thể, chống dị ứng, giảm triệu chứng mẩn ngứa, sưng đỏ trên da.
  • Tăng cường chức năng gan – phế – thận, điều hòa khí huyết.
  • Bổ máu, nuôi dưỡng da, bổ gan thận, tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch, dự phòng tái phát hiệu quả.

Chữa mề đay bằng Tiêu Ban Hoàn Bì Thang bao lâu thì khỏi?

Đáng chú ý, bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang còn được ứng dụng theo dạng phác đồ giúp tối ưu và nâng cao hiệu quả điều trị. Thông thường, phác đồ chữa mề đay tại bằng Tiêu Ban Hoàn Bì Thang tại Nhất Nam Y Viện sẽ được tiến hành theo 2 giai đoạn:

Bài thuốc được sử dụng theo 2 giai đoạn điều trị
Bài thuốc được sử dụng theo 2 giai đoạn điều trị

Theo đó, thời gian điều trị phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm: mức độ triệu chứng, tình trạng sức khỏe, khả năng đáp ứng thuốc, mức độ tuân thủ liệu trình cùng những lưu ý của bác sĩ về chế độ ăn uống, sinh hoạt, tránh tiếp xúc dị nguyên,… 

Theo TTƯT. BS Lê Phương – Phó GĐ Chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Viện phó  Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền Dân tộc cho biết: “Đối với phác đồ điều trị mề đay tại Nhất Nam Y Viện, chúng tôi sẽ có liệu trình dùng thuốc từ 1 – 3 tháng, tùy vào từng tình trạng của bệnh nhân. Một số trường hợp bệnh nhẹ, người bệnh chỉ cần dùng thuốc trong khoảng 1 – 2 tháng. Với những trường hợp nặng hơn, người bệnh có sức đề kháng yếu sẽ cần dùng thuốc trong khoảng 3 tháng để trị dứt điểm từ căn nguyên đến triệu chứng và nâng cao sức đề kháng cơ thể…

  • Trong 3 – 7 ngày đầu tiên: Bệnh nhân thường gặp phải tình trạng “công thuốc” khiến tình trạng ngứa ngáy, nổi mẩn đỏ tăng lên. Nguyên nhân là do khi bài thuốc vào cơ thể sẽ tiến hành thúc đẩy đào thải độc tố ra bên ngoài, khiến cho bệnh mề đay phát nặng hơn. Tuy nhiên, người bệnh không nên quá lo lắng, bởi sau giai đoạn công thuốc, bệnh sẽ thuyên giảm nhanh chóng.
  • Sau 10 – 20 ngày dùng thuốc: Các triệu chứng mề đay thuyên giảm nhanh chóng, cơn ngứa ngáy chấm dứt, mẩn đỏ được kiểm soát, giảm tình trạng phù nề, nóng rát da.
  • Sau 30 – 60 ngày dùng thuốc: Hầu hết các triệu chứng bệnh đã được giải quyết. Bệnh nhân có thể cảm nhận rõ bệnh tình được đẩy lùi. Đồng thời cơ thể cũng dần ổn định, người bệnh cảm thấy khỏe mạnh và thoải mái hơn. Tuy nhiên, bệnh nhân không nên vội dừng thuốc ngay ở giai đoạn này mà cần kiên nhẫn sử dụng hết liệu trình mà bác sĩ tư vấn.
  • Từ 2 – 3 tháng: Bài thuốc tập trung vào điều dưỡng cơ thể để điều hòa chức năng các tạng phủ, tăng sức đề kháng, miễn dịch giúp phòng tránh bệnh mề đay tái phát.

Rất nhiều người bệnh cũng đã phản hồi về hiệu quả và thời gian điều trị mề đay bằng bài thuốc nam dược tại Nhất Nam Y Viện. 

Chị Nguyễn Thanh Hương (34 tuổi, TP Hải Phòng) từng có 5 năm dai dẳng “chiến đấu” với căn bệnh mề đay, tìm đủ mọi cách điều trị nhưng không dứt được bệnh. Cuối cùng chị đã chữa khỏi mề đay sau 3 tháng sử dụng bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang tại Nhất Nam Y Viện. Xem chi tiết Hành trình chữa bệnh thành công của chị Hương TẠI ĐÂY.

NSƯT Thanh Hiền cũng từng là một bệnh nhân mề đay được điều trị khỏi bằng bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang. Đặc biệt, đến nay đã nhiều năm nhưng nghệ sĩ chưa bị tái phát lại một lần nào. Sau hơn 2 tháng tuân thủ theo liệu trình điều trị được bác sĩ Lê Phương chỉ định, NSƯT Thanh Hiền đã có được kết quả đúng như mong đợi: 

“Sau 2 tháng, tôi thấy các triệu phù nề, ngứa ngáy, nổi mẩn trên da đã hết hẳn, trở nên mềm mịn và hồng hào hơn. Đồng thời cơ thể khỏe mạnh từ bên trong, da dẻ đẹp hơn, ăn ngon miệng và ngủ không còn mất giấc. Nhiều người gặp tôi còn khen trông tôi như trẻ ra và đẹp hơn…”, NSƯT Thanh Hiền vui mừng cho biết. 

Dưới đây là một số hình ảnh phản hồi của người bệnh về quá trình và thời gian điều trị mề đay tại Nhất Nam Y Viện:

Người bệnh phản hồi về hiệu quả của Tiêu Ban Hoàn Bì Thang
Người bệnh phản hồi về hiệu quả và thời gian điều trị mề đay của Tiêu Ban Hoàn Bì Thang

Tuy nhiên, để có được hiệu quả cao, trị dứt điểm bệnh mề đay sau thời gian 1 – 3 tháng, trong quá trình điều trị, người bệnh cần tuân thủ theo đúng liệu trình, cùng những hướng dẫn, lưu ý của bác sĩ về chế độ ăn uống, sinh hoạt, cũng như chăm sóc, bảo vệ da hàng ngày.

Chi phí chữa mề đay tại bằng Tiêu Ban Hoàn Bì Thang tại Nhất Nam Y Viện là bao nhiêu?

Bên cạnh hiệu quả, thời gian trị liệu, thì chi phí điều trị cũng là vấn đề nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía bệnh nhân. Hiện nay, người bệnh có thể đặt mua bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang tại địa chỉ của đơn vị Nhất Nam Y Viện. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả điều trị cao nhất, người bệnh nên tới trực tiếp, sau khi thăm khám, bác sĩ sẽ tư vấn và xây dựng bài thuốc theo phác đồ riêng biệt, phù hợp nhất.

Tại Nhất Nam Y Viện, liệu trình điều trị mề đay đối với mỗi bệnh nhân là khác nhau. Do đó, chi phí điều trị cũng khác nhau, tùy theo mỗi trường hợp cụ thể. Chi phí này sẽ phụ thuốc vào các yếu tố: Giai đoạn, thời gian điều trị, các dịch vụ hỗ trợ,… 

Người bệnh thăm khám và điều trị mề đay tại Nhất Nam Y Viện
Người bệnh thăm khám và điều trị mề đay tại Nhất Nam Y Viện

Cũng theo bác sĩ Phương cho biết: “Hiện nay, chi phí điều trị mề đay đã được chúng tôi cân đối một cách tối ưu nhất, nhằm giúp người bệnh có một giải pháp chữa bệnh hiệu quả, an toàn, nhanh chóng với mức chi phí phù hợp nhất. Mức giá của một liệu trình chữa mề đay tại Nhất Nam Y Viện được niêm yết rõ ràng theo quy định của Bộ y tế. Thuốc được bán ĐỘC QUYỀN tại Nhất Nam Y Viện, không bán tràn lan ngoài thị trường và chúng tôi cam kết không tăng giá thất thường…”

Theo đó, chi phí trung bình cho 1 tháng dùng thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang sẽ có mức giá khoảng 3.000.000VNĐ. Mức mức chi phí này, Nhất Nam Y Viện cam kết về hiệu quả điều trị, cùng các dịch vụ đi kèm luôn đảm bảo chất lượng cao nhất cho người bệnh.

Bên cạnh đó, bài thuốc đặc trị mề đay Tiêu Ban Hoàn Bì Thang được sử dụng dưới dạng thuốc sắc thang hoặc viên cao tinh chất nên dễ dàng và tiện sử dụng. Đối với dạng thuốc sắc, Nhất Nam Y Viện cũng hỗ trợ dịch vụ sắc thuốc sẵn cho người bệnh để tiết kiệm thời gian và thuận tiện hơn.

Quy trình thăm khám và điều trị mề đay tại Nhất Nam Y Viện

Hiện nay đơn vị Nhất Nam Y Viện có địa chỉ tại: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội. 

Nhất Nam Y Viện quy tụ những bác sĩ đầu ngành về y học cổ truyền
Nhất Nam Y Viện quy tụ những bác sĩ đầu ngành về y học cổ truyền

Theo đó, để được thăm khám và điều trị bệnh mề đay tại đơn vị, người bệnh có thể thực hiện theo quy trình sau:

Bước 1: Đặt lịch khám qua một trong các kênh sau:

Bước 2: Bác sĩ tiến hành thăm khám để xác định chính xác nguyên nhân cũng như tình trạng bệnh mề đay.

Bước 3: Bác sĩ giải thích, tư vấn về tình trạng bệnh, đồng thời đưa ra phác đồ điều trị, liệu trình phù hợp nhất.

Bước 4: Người bệnh về nhà sử dụng thuốc theo đúng liệu trình, hướng dẫn và tái khám theo lịch hẹn để đánh giá kết quả. Trong quá trình điều trị, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ thường xuyên liên lạc để hỏi thăm, cũng như đánh giá quá trình hồi phục của người bệnh.

Trên đây là những thông tin về thời gian và chi phí chữa mề đay bằng bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang tại Nhất Nam Y Viện. Với những hiệu quả và ưu điểm vượt trội, bài thuốc sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn bệnh mề đay cả triệu chứng lẫn căn nguyên và mang đến hiệu quả lâu dài, bền vững. Hy vọng, bài viết đã giúp bạn đọc giải đáp được những thắc mắc và có được một địa chỉ chữa bệnh viêm cơ địa uy tín, an toàn, hiệu quả hiện nay. 

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú - BSCKII Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú - BSCKII Lê Phương

- Được nhà nước trao tặng danh hiệu Thầy thuốc Ưu tú

- PGĐ chuyên môn Nhất Nam Y Viện

- Hơn 40 năm kinh nghiệm điều trị bệnh mề đay

Triệu chứng của bạn?

BÀI XEM NHIỀU:

Bình luận (89)

  1. Tony Nguyen says: Trả lời


    Tôi mấy tháng này ko biết dị ứng cái gì nữa mà thấy nổi đỏ khắp người ấy, nổi xong sần sùi ngứa ko chịu nổi luôn, Cũng ra ngoài hiệu thuốc mua thuốc uống rồi thuốc bôi mà cũng chỉ đc và ngày là đỡ xong lại lên tiếp. đặc biết là vùng lưng với bụng. Ngứa gãi muốn rách da luôn ấy, ko biết bệnh của tôi có phải mề đây ko nhỉ hay là như nào, tại thấy đọc mấy bài ngoài da triệu chứng cứ ná ná nhau , chẳng biết bệnh nào vơi bênh nào ấy

    1. Nguyễn Ngọc says: Trả lời


      Chắc là bị mề đay rồi bạn ạ. Thay đổi thời tiết dễ bị ngứa nổi mề đay lắm. Cũng tùy tình trạng với triệu chứng ra sao í, mới bị mà dùng thuốc thì thời gian dùng ngắn, nhanh khỏi hơn. Như tôi trước bị nổi mề đay nhiều chữa mấy cách dân gian kia cũng không có khỏi mà qua thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang bên nhất nam này thì dùng hết 2 liệu trình là không thấy ngứa gì nữa, hết hẳn luôn

    2. Cải Xanh says: Trả lời


      Sau 2 liệu trình đã khỏi rồi á?! Mình thì uống thuốc tây chữa bệnh này xong cũng đỡ nhưng năm nào đến giai đoạn chuyển mùa hay thời tiết thay đổi thất thường nóng lạnh đột ngột một cái là lại bị lại ngay chả khỏi đc. Thuốc trị mề đay bên này được nhiều người nhắc nên mới chuyển qua dùng thử mới có hơn 1 liệu trình mà đã đỡ bao nhiêu rồi chắc hết 2 liệu trình như bạn thì khỏi hẳn rồi

    3. Bích Lộc says: Trả lời


      Bạn cho tôi hỏi luôn Tiêu ban hoàn bì thang bao nhiêu một liệu trình? Có cần thiết phải đi khám không hay đi mua thuốc về dùng cũng được, bệnh mề đay của tôi quá rõ rồi nên cũng không cần thiết khám thêm nữa

    4. Tan Thanh says: Trả lời


      Cũng không có giá cụ thể đâu, vì đi khám bác sĩ mới rõ tình trạng thế nào mà kê đơn thuốc rồi mới biết chi phí, đơn thuốc của tôi hết hơn 2 triệu, chắc đắt rẻ cũng còn phụ thuộc vào bệnh nặng nhẹ thế nào. Bạn tham khảo chi phí liệu trình bên chỗ Nhất Nam này ở đây nha https://nhatnamyvien.com/chua-me-day-bang-tieu-ban-hoan-bi-thang-bao-lau-thi-khoi-gia-bao-nhieu-37526.html

  2. Triệu Khánh Dương says: Trả lời


    Mọi người ai đã có con từng bị thì chỉ giúp e với ! E stress quá ạ ! Bé nhà e 11th ! 3 hôm nay bé bắt đầu bị như vậy và lan khắp người . E có cho bé đi khám uống thuốc mà k đỡ . Huhu e xót con lắm luôn ! Mọi người ai gặp trường hợp này cho e xin 1 vài kinh nghiệm lời khuyên với ạ ! E cảm ơn mọi người nhiều ạ

    1. Trần tiến Hưng says: Trả lời


      Bạn đưa bé đi bệnh viện chưa, xét nghiệm máu ra bệnh gì vậy b. Mình cũng bị. Càng gãi càng nổi phồng, dí máu chấm li ti dưới da. Mình rút kinh nghiệm ko gãi chỉ xoa nhẹ rồi bôi thuốc ngoài da khoảng 2phút nó hết. Nhưng nó khắp người. Mỗi lúc 1 chỗ. Mình cứ nghĩ hậu corona cơ

    2. Thiên Phạm says: Trả lời


      Con mình trước cũng bị mề đay mãn tính , triệu chứng cũng giống như bé nhà bạn Dương kia . Nếu mới bị dưới 3 tháng thì còn chưa dễ . Nếu để lâu thành mãn tính thì chữa rất lâu và khó . Bệnh này là bị theo cơ địa mình rồi . Mình có đơn thuốc viện kê nếu cần mình cho bạn mua thử cho bé uống xem . Có 2 viên bé tí thôi nên trẻ con uống cũng dễ

    3. Chu Tuấn says: Trả lời


      Anh mua thuốc xịt mạt gà pha xịt chỗ nào có ổ mạt.chăn chiếu áo quần mua cái chai xịt diệt khuẩn dành riêng cho chăn gối áo quần.ko thì trụng nước sôi chứ nó nằm trong cạp quần hoặc viền chăn gối.em xịt toàn bộ giường chiếu đồ dùng luôn.3 ngày là em hết ngứa.ban đầu ko biết vì sao ngứa điên đảo cả nửa tháng đó anh

    4. Đức Long says: Trả lời


      Lấy lá trầu giã nhỏ , or rượu bôi bé bé hết ngưa khi đó nha bạn, bệnh này bạn book thuốc đông or nam cho bé uống ak, chứ thuốc tây sợ k khỏi đâu nè.nếu nhà bạn gần biển thì cho bé đi tắm biển nhìu nha..mình bị, mà đi tắm biển thấy đỡ ngưa ak, nên bạn cho bé đi tắm nhìu vô

  3. Nguyễn Xuân Giáp says: Trả lời


    Tuần trước mình có bị nổi mẩn ngứa ở tay chân xong uống thuốc nó lặn được hơn 2 tuần nay nó lại bị nổi mẩn ngứa ở bụng. Kèm theo đó là khá khó thở. Chồng có chở đi bệnh viện khám bác sĩ chuẩn đoán bị mề đay và có kê đơn thuốc uống mà uống mãi cũng là túi thuốc thứ 3 rồi không hề khỏi gì cả, chỉ giảm thôi xong hết thuốc lại bị lại. Giờ mình muốn chuyển qua Tiêu ban hoàn bì thang bên nhất nam y viện liệu có chữa được không mọi người

    1. Nọc Nọc says: Trả lời


      E cũng bị cái này nhưng không khó thở gì chỉ nổi ngứa thôi. Của chị chắc nặng chữa đi, mà nếu dùng thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang này thì khỏi được đấy chị ạ. E cũng là dùng thuốc này rồi thấy có khỏi được nên khuyên chị cũng dùng đi. Thuốc trị mề đay này được cái tiện dùng lắm lại còn lành tính, mát hơn dùng thuốc tây nhiều, cũng chả có td phụ gì

    2. Nguyễn Thị Trang says: Trả lời


      I xì mk luôn. Chắc nổi mề đay cấp tính rồi. Mk dùng thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang này khoảng 2 tháng thì khỏi rồi. B có thể tham khảo b/thuốc này thử. Cũg kp bị dạng nặng khó chữa gì đâu nên k cần lo.

    3. Bông Nấm says: Trả lời


      Nếu bị nổi mề đay mãn tính thì có chữa được không em. Anh công việc xã giao tiếp xúc rượu bia nhiều nên hay bị nóng gan. Mà gần đây cũng có nổi mẩn ngứa ở mặt đôi chỗ rất bất tiện. Anh mới chỉ dùng thuốc tây tạm chống chữa thôi nhưng vẫn bị lại rất khó chịu. không biết thuốc trị mề đay bên này có chữa được không vậy? Với cả thuốc đặc trị mề đay Tiêu ban này có bán rộng rãi không? Có tiện mua ở hiệu thuốc thông thường không?

    4. Hà Thanhh says: Trả lời


      Loại mề đay mãn tính cũng vẫn chữa được mà anh mỗi tội em thấy thời gian cũng tác dụng từ từ nên hơi lâu. Của em chữa hơn 3 tháng mới khỏi được, nếu bị nhẹ thì thời gian sẽ nhanh hơn. Mà thuốc này là bài thuốc độc quyền của nhà thuốc Nhất Nam sao í. Tốt nhất cứ đặt tại web hay sđt để lại cuối bài kìa không thì tới hẳn nhà thuốc mà lấy.

  4. Phạm Hải Hà says: Trả lời


    Chị em nào chỉ cho cách đặt lịch khám với? Thời gian khám cso HN bên này như nào? Con gái mk 10t đang bị nổi mề đay mấy ngày nay rồi. nó gãi người toét hết cả ra, nhìn thương lắm. Bé uống nhiều loại không ăn thua nên mình muốn chuyển cho bé sang loại thuốc nam

    1. Lan Anh Triệu says: Trả lời


      Chị vào face của nhà thuốc xem. Em cũng ib cho page trên face này đặt lịch nhanh lắm https://m.me/NHATNAMYVIEN1102 có nhiều thông tin về thuốc và nhà thuốc cũng thấy trên đây được luôn. À tiện nhất cái bên nhà thuốc Nhất nam này khám cả tuần luôn, chỉ cần đến vào giờ hành chính là được. Cũng tiện đi khám cho các bé đỡ phải nghỉ học

  5. Hồ Đạt Lan says: Trả lời


    Khoảng 3 tháng nay, cứ lần tiếp xúc với chỗ có bụi là bị nổi vệt ngoài da bán kính khoảng 2cm nổi gồ lên trên da và ngứa, nếu để yên không làm gì thì tầm 1 ngày lặn. còn uống thuốc dị ứng ngoài hiệu thuốc thì sẽ lặn nhanh hơn. không biết như này có phải bị mề đay không mn?

    1. Hoàng Hồ says: Trả lời


      Em cũng gần giống chị này, nhất là mấy lần quét dọn nhà là nổi kinh thật sự, còn ngứa không chịu được luôn. nhiều người thì bảo dị ứng, người thì bảo mề đay, chả biết đường nào mà lần. ra mua hiệu thuốc người bán thuốc gì lại uống thuốc đấy lại thôi. Chắc cũng phải đi khám hẳn hoi xem cụ thể bị như nào để còn điều trị cho dứt

    2. Hằng Hằng says: Trả lời


      Như thế này thì bị mề đay rồi các cậu ơi. mình bị thế này đi khám xét nghiệm thì bị mề đay này. thế này cậu dùng luôn thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang của Nhất Nam y viện này luôn đó. Mình dùng xong 2 liệu trình mà khỏi luôn, đến để bác sĩ khám rồi mà chữa sớm đi, chữa càng sớm thì càng rút ngắn thời gian dùng thuốc

    3. Nguyễn Tuấn says: Trả lời


      1 liệu trình mề đay bên Nhất nam này có đắt không vậy ạ? em vừa đi khám ở bệnh viện thì bác sĩ có kết luận bị mề đay. mà em nghe nói thuốc ở viện thường chỉ có tác dụng tạm thời nên cũng chẳng mua, không biết thuốc ở đây có dứt điểm được không ạ? em sinh viên nên chi tiêu cũng khá hạn chế ạ:(

    4. Hà Quế says: Trả lời


      Thuốc ở đây điều trị dứt điểm được đó em. chị dùng thuốc Tiêu ban hoàn bì ở đây cũng năm rưỡi rồi mà chưa hề bị tái phát lần nào cả. thuốc ở đây cũng không phải rẻ nhưng điều trị tận gốc chứ không phải điều trị triệu chứng, sinh viên chưa có tiền thì có thể nói với bố mẹ để điều trị 1 đợt cho khỏi đi, để lâu nó thành mạn tính thì lại khó chữa hơn. Em muốn tham khảo bài thuốc thì đọc bài này https://nhatnamyvien.com/tieu-ban-hoan-bi-thang-dieu-tri-me-day-man-ngua-37302.html

  6. Cao Thị Linh says: Trả lời


    Trước đây em không hay bị dị ứng thời tiết nổi mề đay đâu mà từ lúc sinh xong đứa thứ 2 không biết do đâu mà rất hay bị nổi mẩn , da nổi hẳn lên những vệt dài, rất ngứa và khó chịu, hiện con em được 6 tháng rồi, không biết dùng thuốc tây có sao không nhỉ, em có thử các mẹo dân gian rồi mà không thấy đỡ, mọi người có ai có cách chữa khác không ạ ?

    1. Anh Pham says: Trả lời


      Khuyên bạn nên tẩy giun, uống nước nhiều , cơ thể luc lạnh quá hoặc nóng quá cũng bị ăn đồ mát, x quần áo phơi có bị dính bụi không,tránh sử dụng chăn hay áo lông, hạn chế tiếp xúc con vat có lông, khi bị ngứa quá thì đập rập gừng đun nước cho thêm ít muối pha ấm rồi tắm ,hoăc bôi nha đam vào những chỗ ngứa

    2. Vân Quyến says: Trả lời


      Mình đẻ xong bị mất 1 năm sau cứ uống thuốc tây mề đay dị ứng cái loại gì mà 1 viên thui ý rẻ lắm mây nghìn 1 vỉ,uống kèm c các thứ vitamin giờ khỏi 2 năm rùi ko bị lại,khi uống nó sẽ giảm dần số lượng ngày bị sau là khỏi hẳn

    3. Lâm Thanh TÌnh says: Trả lời


      Chị uống thử bột sắn dây đi mọi ng trước e cũng bị ai chỉ gì uống đó mà nay hết r thấy uống sắn dây hình như mát nên nó đỡ hay sao á

    4. Nắng Hạ says: Trả lời


      Uông nước rau muống xay vài ngày là khỏi.Nhanh lăm luôn, luc đang bi nhu này chỉ can uong nửa tieng là hết. Em cứ xay sống như nước rau má ý , chị toàn làm thế cho nguoi bi nôi mề đay chỉ vai ngày là họ khỏi

  7. Ngọc Oanh says: Trả lời


    Cách đây 2 tháng tự nhiên người em cứ nổi mẩn ngứa hết lên. Sợ quá vào viện khám thì bác sĩ bảo bị bệnh mề đay nó cũng không nguy hiểm nhưng nó khó khỏi ảnh hưởng nhiều đến đời sống. Cho thuốc về uống, uống thì thấy đỡ nhưng giờ lại thấy mọc lại. Mọi người khuyên em nên dùng thuốc đông y nhưng đông y em lại ngại phải sắc thuốc không có thời gian. Chán quá không biết phải làm sao nữa. Ngoài ảnh hưởng đến sức khoẻ nó còn làm cho em tự ty hẳn đi.

    1. Khánh Ky says: Trả lời


      Dùng đông y nếu ngại sắc thì bạn dùng thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang của Nhất Nam y viện trong bài viết ấy. Thuốc của nhà thuốc này đã được bào chế thành cao rồi mình về chỉ việc pha ra nước là uống thôi. Tiện lắm. Tôi hay đi công tác xa nhà còn cầm theo được mà.

    2. Vân Lê says: Trả lời


      Không phải sắc thì tốt rồi.Thế thuốc này dùng bao lâu thì khỏi được hả chị? Trong bài em thấy người ta viết phác đồ của nhất nam y viện gì mà có mấy bài thuốc kết hợp là sao đấy chị?

  8. Tâm Trần says: Trả lời


    Có ai bị như mình không. Bắt đầu từ lúc mình học lớp 5 là cơ thể mình cứ vào đầu thu là dị ứng nổi lên, mề đay nổi đầy từ mặt tới chân ngứa không tài nào chịu nổi, đến nay cũng được gần chục năm rồi. Thử đủ loại thuốc dù đủ loại thứ chỉ cách duy nhất có hiệu quả là dầu gió mà thôi. Dùng thuốc tây thuốc hàn gì cũng chịu, bó tay hết. Đến nay cũng được 10 năm rồi mà vẫn vậy, thậm chí có lúc dùng dầu bôi cũng rất rất lâu mề đay mới lặn. Anh chị có cách nào khác chỉ mình với ạ, thuốc tây thì miễn đi ạ mình nhờn rồi

    1. Huyền Thoại says: Trả lời


      Cái này dị ứng thời tiết sao mà hết được nhỉ mỗi lần thời tiết thay đổi là dễ bị lắm. Cách duy nhất là giữ nhiệt độ cơ thể luôn ổn định thôi. bạn ráng giữ cơ thể để thích ứng dần với thời thiết là được nè không cần dùng thuốc gì đâu

    2. Hoàng Thủy Tiên says: Trả lời


      Khó tránh lắm chị ạ, thời tiết như ở sài gòn đó nắng mưa thất thường, bụi bặm nhiều nữa làm sao mà giữ được. Điều trị đẩy hết độc tố gây dị ứng ra ngoài cho rồi đỡ phải lo nhiều thứ hơn. Em đang dùng là trà xanh thử đây mà không biết có hiệu quả không nghe anh chị bảo dùng mẹo cũng đỡ nên em đang thử.

    3. Mỹ Hạnh says: Trả lời


      Dùng mẹo hên xui lắm đó cậu. Không biết phải tớ đen hay không chứ tớ với đứa bạn cùng lớp chia sẻ nhau cách dùng mẹo mật ong với trà xanh xong bạn tớ dùng đỡ nhưng tớ thì lại không. Giờ tớ đang phải dùng thuốc tây nhưng y chang bạn Tâm nói chả hiệu quả bao nhiêu

    4. Tùng Nguyễn says: Trả lời


      Dùng gì nhiều dữ vậy mấy bạn, mấy bạn chuyển sang dùng Tiêu Ban Hoàn Bì Thang thử xem bài thuốc dùng khá ổn mà dùng được cho nhiều người khác nhau nữa á. Mình dùng rồi bài thuốc hỗ trợ điều trị tốt lắm á

    5. Liễu Trương says: Trả lời


      Thuốc đông y trước giờ bán theo thang cố định mà đúng bệnh đúng người họ mới bốc được. Mà bài thuốc này dùng cho nhiều loại đối tượng luôn à sao được hay vậy?

    6. Mạnh says: Trả lời


      Bài thuốc do các bác sĩ ở trung tâm Nhất Nam Y Viện bào chế luôn mà, bác sĩ khám rồi tùy mỗi người mà điều chỉnh phù hợp nữa chứ như mấy tiệm bán thuốc đông y ngoài đâu. Nhiều bệnh nhân đến trung tâm khám rồi dùng thuốc rồi đỡ bệnh lắm, mấy bạn có thể đọc thêm thông tin ở đây nè https://www.dongyvietnam.org/tieu-ban-hoan-bi-thang-dac-tri-me-day-man-ngua.html

  9. Lãnh Phong says: Trả lời


    Tôi muốn mua bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang này cần phải đi khám bác sĩ à, có thể không dám mà đặt mua bộ sản phẩm về dùng được không?

    1. Bảo Ngọc says: Trả lời


      Được chứ, khám chỉ làm để bác sĩ kê đơn cho bạn chính xác nhất thôi chứ không cần thiết phải lúc nào cũng phải khám, bản thân bài thuốc đã tốt rồi nếu không có bác sĩ chuẩn đoán kỹ thì có thể dùng thuốc lâu hơn 1 xí thôi. Mình cũng đặt rồi nên mình được tư vấn hết rồi. Bạn liên hệ số điện thoại này nè để được tư vấn nè 02485851102

    2. Gia Linh Phạm says: Trả lời


      Có thể khám trực tuyến mà bác, nay trung tâm phát triển lắm có luôn dịch vụ khám trực tuyến qua call video luôn rồi, không thua gì khám trực tiếp đâu bác. Mấy bác vẫn nên khám đi đảm bảo cho bệnh mình hơn á

  10. Kiều Hùng says: Trả lời


    Mình bị dị ứng thời tiết nóng dùng thuốc tây 2 năm dám sợ luôn rồi, dùng gì đâu cứ 1 đoạn thời gian mề đay lên lại. Dùng thuốc thì đỡ thiệt đấy nhưng mà dùng hoài như này mãi cơ thể mình càng yếu thì phải. Ngày càng dễ mắc mấy bệnh cảm nhiều hơn, cũng nóng nhiều hơn

    1. Phương Linh says: Trả lời


      Bệnh dị ứng thời tiết này không loại bỏ nguyên nhân gây dị ứng thì nó cứ vậy hoài thôi em ạ, em dùng thuốc tây không có điều trị hết hẳn đâu mà nó chỉ điều trị triệu chứng thôi, em muốn đỡ hẳn thì em nên nên kết hợp điều trị giữa mẹo với thuốc tây á vừa bổ vừa điều trị triệu chứng mới đỡ được. Chị dùng mẹo trà xanh kết hợp mật ong dùng thêm thuốc tây 1 năm mới đỡ đây

    2. Kiều Bào Anh Thư says: Trả lời


      Chịu chị ạ, mẹo hên xui từng người mà với dùng lâu cực. Ngày nào cũng dùng tận mấy tháng mà không biết nó có thể hết bệnh không, chị gái em mất 1 năm dùng 3 mẹo kết hợp mà chả mẹo nào đỡ á chị, mạng chỉ thì rất nhiều chả đủ kiên trì mà thử mấy cái khác

    3. Phương Linh says: Trả lời


      Thế vậy em dùng luôn đông y đi trước giờ đông y điều trị tác động sâu vào cơ thể lắm nhưng mà phải tìm đúng bài thuốc rồi đúng chỗ uy tín đảm bảo để khỏi mất công mất thời gian mất tiền oan nữa. Trung Tâm Nhất Nam Y Viện có bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang cũng uy tín chất lượng đó em dùng thử xem

    4. Trần Phượng says: Trả lời


      Bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang này tốt lắm ý chị. Dùng không thấy tác dụng phụ chi luôn mà mỗi tội dùng hơi lâu. Em dùng mà mất tận 3 tháng mới đỡ. Bác sĩ bảo có cơ chế tác động sâu nên là dùng bài thuốc vừa bổ, vừa hỗ trợ điều trị triệu chứng, vừa loại độc tố gây bệnh nên dùng xong cơ thể thấy khỏe dữ lắm á. Em quyết định dùng bài thuốc đều là nhờ bài viết này hết đó, mấy bác nào có đang phân vân thì vào đọc xem thử nhen https://vietmecgroup.com/nguoi-benh-noi-gi-ve-giai-phap-chua-me-day-nhat-nam-y-vien.html

  11. Dịu Hiền says: Trả lời


    Thuốc đông y cũng tốt đó nhưng dạo này toàn thuốc bẩn là nhiều đi mua thuốc đông y mà cứ sờ sợ mua thuốc bẩn không à, mình cũng chả kiểm định được dược liệu mấy bài thuốc này

    1. Lê Ngọc Khoa says: Trả lời


      Mấy bài thuốc khác tui không biết chứ bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang tui thấy dùng bình thường ổn mà, bác cứ lo xa. Bác dùng thử đi rồi sẽ hiểu thôi. Thuốc thảo dược mát an toàn lành tính nên dùng cũng đảm bảo lắm

    2. NT Vũ says: Trả lời


      Thuốc trung tâm đông y lớn đàng hoàng chứ có như mấy cái thuốc tiệm nhỏ, thuốc chợ đâu mà sợ dược liệu giả. Bạn cứ yên tâm đi các dược liệu ở trung tâm đều được trông theo chuẩn GACP-WHO hết đấy nên chất lượng thì khỏi lo, tự trung tâm bào chế chiết xuất luôn mà

  12. Hiền Nguyễn says: Trả lời


    Em đang mang thai thì có dùng được bài thuốc Tiênu Ban Hoàn Bì Thang này được không ạ

    1. Như Quỳnh says: Trả lời


      Hỏi bác sĩ chứ chịu bạn ạ, người bình thường như mình thì dùng tốt lắm đó nhưng mà bạn thì đang mang thai cơ thể yếu dùng không cẩn thận lại ảnh hưởng mình rồi ảnh hưởng con nữa. Một là bạn để đẻ xong rồi tính, hai là bạn đi khám bacs sĩ cho đảm bảo, bác sĩ cho dùng thì dùng chứ đừng nghe lung tung

    2. Trang Thới says: Trả lời


      Bà bầu thì vẫn dùng được á em, dùng cũng ổn bác sĩ cũng kê thêm 1 số dược liệu an thai nữa. Nhưng cứ đảm bảo như bạn trên đi khám dùng là tốt nhất đó đừng tự ý mua thuốc về dùng nghe sức khỏe 2 người lận đó. Em lo lắng thì đọc thêm bài này nè https://vcep.vn/hanh-trinh-thoat-me-day-khi-mang-thai-12540.html

    3. Phan Thanh Trâm says: Trả lời


      Bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang này có vẻ tốt nhỉ? Chị em dùng thuốc hết bao nhiêu vậy?

    4. Thạnh Hạnh says: Trả lời


      Em dùng thì hết khoảng 3 triệu 2 tháng đó chị, dùng cũng thấy đỡ đang gần hết liệu trình rồi chuẩn bị đi tái khám lại đây. Nên chưa biết có dùng thêm nữa không

    5. Hương says: Trả lời


      Tùy vào cơ địa mỗi người á em, bệnh càng nặng cơ địa yếu thì dùng càng lâu mà dùng càng lâu thì tiền càng nhiều chứ không có cụ thể được. Trung bình chỉ có tầm khoảng 2-3 triệu thôi còn em muốn tìm hiểu sâu hơn thì xem bài viết này nha https://vietmecgroup.com/tieu-ban-hoan-bi-thang-chua-me-day-tot-khong-gia-bao-nhieu.html

  13. Thái Bùi says: Trả lời


    Quá mệt mỏi,mỗi khi nổi ngứa là tay ,chân,môi sưng đỏ ngứa,súng trong cổ họng làm ngứa cổ hỗ,đàm trắng cứ trào ra khò khè như bị hen ,mình ngứa tầm 1 năm ,cũng đủ thuốc mà ko khỏi hẳn, do bận công việc bận quá ko đi SG hay HN để khám đc,
    Cả nhà có cao kiến gì xin chỉ giúp , em đã dùng thuốc nam,bắc rồi,biết bao nhiêu liệu trình rồi ko hết hẳn..

    1. Trần Thảo says: Trả lời


      B đã từng kiêng các đồ hải sản.gà.da các loại động vật hầu như là kiêng hết ăn mỗi cá nước ngọt và thịt lợn chưa.hạn chế nhất đạm. Uống bột sắn.chanh mật ong ấm.mát gan chưa. Bệnh mề đay cứ kiêng khem nghiêm ngặt rồi uống thuốc theo đơn bs là khỏi thôi, không cần quá lo lắng đâu

    2. Trịnh Chung says: Trả lời


      Mình cũng từng bị mề đay mẩn ngứa nguyên phát, có đi bv da liễu rồi cả việt đức, uống thuốc mấy nơi mà không ăn thua gì. Ngứa mà gãi cho gần rách cả da luôn, cứ thỉnh thoảng là nó lại ngứa, khó chịu lắm mọi người ạ. Sau mình biết được Nhất nam y viện do quen một chị làm nhân viên bên này, chị làm thủ tục cho mình đến khám ở đây luôn. Đến phòng khám mình được bs Lê Phương bắt mạch, khám bệnh cho . Bác kê luôn cho mình liệu trình Tiêu ban giải độc thang gồm thuốc sắc, giải độc hoàn và cao đặc. Về mình sử dụng theo lời bs cộng với kiêng cữ, ăn uống bổ sung thêm thì sau tầm 1 tháng là mình không còn thấy ngứa nữa rồi. Mình uống thêm 1 tháng nữa thì mấy vết mẩn đỏ trên da cũng mất luôn, công nhận bài thuốc chữa mề đay bên nhất nam này rất hiệu quả, mng nên tham khảo qua https://nhatnamyvien.com/tieu-ban-hoan-bi-thang-dieu-tri-me-day-man-ngua-37302.html

    3. Trần Hiệp says: Trả lời


      Anh cho em hỏi luôn là 1 liệu trình Tiêu ban hoàn bì thang bao nhiêu tiền vậy ạ. Mong anh trả lời giùm em với, em cũng đang bị mề đay mấy tuần nay rồi, ngứa ngáy khó chịu lắm ạ

    4. Nguyễn Hương says: Trả lời


      Không có chi phí cụ thể đâu bạn, tùy theo tình trạng bệnh của bạn mà bs kê đơn thôi. Nếu mà bạn bị mề đay nặng thì liệu trình điều trị sẽ nặng hơn nên cũng mắc hơn đấy. trước mình có mua bên này là tầm hơn 3 triệu 1 tháng thôi, theo mình giá này rất hợp lí

  14. Đăng Dương says: Trả lời


    Con trai e bị mề đay hơn 2 tháng e cho cháu đi viện xngiệm giun sán thì âm tính ,Bác sĩ nói cháu bị dị ứng thôi.em cho cháu uống thuoc bác sĩ kê nhung ko uong thì lại bị lại luôn,em ngi cháu bị nhiễm ký sinh trùng qua ,co me nao co con bi Nhu nay ko ah. Cháu đc 17 thang ạ, em thương cháu quá ạ

    1. Phạm Phú Thành says: Trả lời


      bạn thử kiêng xà pòng cho bé xem.tắm nc muối sạch pha nc ấm ,nhớ bôi duỡng ẩm cho bé.ăn đồ có chất mát cơ thể,uống nc rau má,đỗ đen,mua boganic dạng siro của trẻ cho bé uóng,an uong kiêng tanh ,hải sản.giặt thì giặt omo cho bé.bé nhà mk cũng bị 2tháng trời xn cũng k lms.bé nhà mk còn hay táo lên mk nghĩ nóng trong,mk nản mk kiên trì lm vậy thì khỏi.mong bé mau khỏi né

    2. Cô Bèo says: Trả lời


      Dị ứng thời tiết nổi mề đay, lá kinh giới, cây vòi voi, lá đơn đỏ, tía tô, tắm ngày 2 lần, nấu đặc, tắm ấm, con mình bị thế này, tắm là khỏi, chưa phải dùng thuốc tây

    3. Xuân Long says: Trả lời


      Nếu mẹ đang bôi cho con các tuýp có tp costicoit thì rất nhanh lặn nhưng sẽ lại xuất hiện vào mấy hôm sau đó . Nên mẹ thử sử dụng enzyme cho bé đi, đào thải triệt để càng sớm càng tốt. Để đưa hệ miễn dịch của cơ thể về cân bằng. cái này giúp điều trị dứt điểm được chứ còn k thì sẽ còn xảy ra hiện tượng lây lan bệnh cho chính các vùng khác trên cơ thể và cho người thân trong gia đình mình

    4. Nguyễn Vui says: Trả lời


      Trước con mình cũng bị xong đi xét nghiệm ký sinh trùng thì không phải, BS nói bị vảy phấn hồng dạng lichen. đi da liễu, uống đủ thư thuốc, hết rồi bị lại. bôi cả xanh methylen, giã cỏ nhọ nồi các kiểu…. cứ lặn xong bị lại. Ba mẹ stress luôn. nhưng giờ hết rui. không biết có bị giống bé mình không nữa

  15. Việt Đức says: Trả lời


    Các mẹ ơi có mẹ nào có bé bị ngứa như con nhà em không ak bé nha e bi mấy tháng nay uống thuốc của viện bạch mai và nhi trung ương mà không khỏi bé ngứa rất nhiều ngứa gãi nó lan rộng ra e định cho bé khám thêm viện da liễu và viện đặng văn ngữ mà chưa đi được. Không biết bài thuốc Tiêu ban hoàn bì thang này có hiệu quả không để e mua về cho bé dùng luôn đỡ phải đi viện

    1. Lê Ngọc Xương says: Trả lời


      Ui con em cũng đang ngứa gãi cả ngày nè, mà em không cho gãi sợ nó lan ra hoặc nó lở loét ra thì khổ. Em cũng định đưa con đi khám nhưng mới đọc bài này thấy hay quá, không biết có mẹ nào cho con dùng thuốc tiêu ban này chưa ạ?

    2. San San says: Trả lời


      Mình cũng có bé ở nhà , năm nay 8 tuổi. 2 tháng trước bé cũng vị ngứa, mình đoán do mề đay mà nó nổi mấy chấm li ti khắp mặt và bụng. Mình thấy bé ngứa gãi gãi cũng hơi lo , cũng đang định đưa bé đi bv thì tìm hiểu được bài thuốc Tiêu ban hoàn bì thang bên Nhất Nam y viện này. Đọc thấy bài thuốc có thể dùng cho trẻ em mà lại là thuốc nam nữa nên mình có đặt 1 tháng về cho bé uống xem sao. Mình cho bé uống thuốc sắc tầm 1 tháng kết hợp bôi cao lên vùng bị ngứa mỗi ngày thì chưa được 1 tháng là bé cũng không còn gãi ngữa nữa rồi , mấy cái chấm ki ti đỏ đỏ cũng bay mất luôn. Mình mừng lắm luôn, ưng bài thuốc này quá. Đây là thông tin bài thuốc mình đọc được, các mẹ có thể xem qua nè https://www.tapchidongy.org/tieu-ban-hoan-bi-thang-chua-me-day-hieu-qua-khong.html

    3. Phương Linh says: Trả lời


      Thuốc này có phải sắc siếc gì không chị ơi, em là em ngại nhất cái khoản này vì vừa vụng lại vừa không có thời gian nữa

    4. Nguyễn Đình Hưng says: Trả lời


      Tiêu ban hoàn bì thang chỗ Nhất nam này người ta cô thành cao rồi ấy, có cái này bạn về pha với nước uống là được, đỡ phải sắc thuốc. Mà bên nhà thuốc có dịch vụ sắc thuốc sẵn rồi, bạn mua đó rồi sau về đun nóng lại là dùng được

  16. Đào Hương Giang says: Trả lời


    Mình bị mề đay khoảng 10 năm nay. Có khi sáng ngủ dậy nổi đầy tay chân, nửa đêm cũng nổi, thời tiết thay đổi cũng nổi, nói chung là ngứa nổi quanh năm. Mình xét nghiệm máu nhiều chỗ rồi, khám nhiều bệnh viện uống nhiều loại thuốc tây, thuốc bắc đều không hết. Thấy trên fb mọi người chỉ uống Lá Đinh Lăng. Mình uống thử khoảng 2 tuần nay không thấy ngứa nổi lên nữa. Trong tuần đầu tiên còn nổi nhiều nên cứ kiên trì qua tuần thứ 2 sẽ hết. Mọi người cứ xem trên Google về công dụng Lá Đinh Lăn. Mình hái khoảng 2 nắm lá đem nấu hơn 1 lít nước. Nấu khoảng 10-15p. Uống sáng 1 ly, chiều 1 ly. Uống không hết mình để tủ lạnh qua hôm sau uống tiếp.
    Mình thấy hiệu quả nên chia sẻ cho mọi người uống thử. Bởi vì cái bệnh này ai bị sẽ hiểu nó khó chịu kinh khủng đến mức nà

    1. Võ Nhật Tân says: Trả lời


      Cảm thấy thương m.n quá, e bị có 2 hôm mà đã phát điên lên, 3.4 h sáng ngãi như khùng , cố thức tới sáng để đi bv. Để em thử bài thuốc của chị xem sao, chứ đi bv về uống thuốc họ kê cho cũng như không

    2. Dũng Nguyễn says: Trả lời


      Mình cũng bị bao nhiêu năm nay rồi cứ vào mùa hè trở trời mưa là nó lên nay, mình cũng thử uống lá đinh lăng này rồi, uống được hơn tháng nay rồi. CŨng đỡ ngứa đôi chút nhưng nói chung là không cải thiện được mấy, chắc chỉ tạm thời thôi

    3. Hàn Xuân Đạt says: Trả lời


      Anh chị ở Hà Nội cho em hỏi với ạ. Hà Nội bệnh viện nào xét nghiệm tìm dị nguyên dị ứng tốt các bác nhi? bé nhà em 3 tuổi xét nghiệm bệnh viện nhi mà máy xét nghiệm chưa tìm đc dị nguyên gây dị ưng?

    4. Lê Phong says: Trả lời


      Chổ nào xét nghiệm cũng như nhau thôi . đi thêm cho tốn tiền. con e cũng bị mề đay dị ứng này đi bv nhi đồng khoa da liễu. đến đại học y dược tới khoa đông y. xét nghiệm nó vẫn kết quả Như nhau. Mà uống thuốc bên nào cũng không được

  17. Thiện Duong says: Trả lời


    Thuốc nam Tiêu ban hoàn bì thang do bên Nhất nam này tự sản xuất hay lấy ở đâu về ạ? Nguồn dược liệu có đảm bảo không. Mình thấy dạo này vấn nạn thuốc giả hơi nhiều, sợ uống vào không chữa được mà lại ảnh hưởng sức khỏe

    1. Tống Tâm says: Trả lời


      Bác yên tâm đi thuốc nam Tiêu ban hoàn bì do bên nhất nam y viện độc quyền bào chế , sản xuất , nguồn dược liệu cũng lấy từ vườn họ tự trồng và chăm sóc ở Bắc Giang. Đảm bảo rất an toàn , đã được kiểm chứng bởi cơ quan y tế rồi nhé https://benhvienquandan102.org/tieu-ban-hoan-bi-thang-dac-tri-me-day-man-ngua

    2. Bảo Khang Trần says: Trả lời


      Mình mà thấy thuốc nam mình cũng yên tâm hơn, trước giờ kháng sinh với tân dược uống mãi mà có đỡ đâu, chắc lờn thuốc luôn rồi. Chắc đợt tới mình qua đấy lấy mấy liều về uống thử có bớt bớt đi chút nào không chứ bị dính mề đay côn trùng cả tháng nay rồi

    3. Linh Tâm says: Trả lời


      Ai khám bên Nhất Nam y viện rồi cho em xin địa chỉ với số máy bên đó với ạ. Em dự định cuối tuần này đưa bé lớn đi kiểm tra xem, có phải mề đay không mà thấy nó gãi gãi hoài

    4. Minh Hải says: Trả lời


      Địa chỉ với sđt trong bài viết có ghi đấy Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội , sđt 092.842.1102 . Em qua nhớ đặt lịch cho bé trước đỡ phải đợi lâu nhé

  18. Hải vũ Nguyễn says: Trả lời


    E bị mề đay sau tiêm vaccin. E có khám da liễu và uống đơn thuốc mề đay bên bv da liễu hà nội này tầm gần 1 tháng thì có bầu nên dừng. E dừng thuốc cũng được 1 tháng rồi bệnh thì cũng không khỏi hẳn nhưng cũng đỡ đc 80% không ngưa điên đảo như ngày trước nữa. Mọi người thử qua đó xem thế nào ạ.

    1. Nam Mike says: Trả lời


      E có bầu bị, sinh xong vẫn bị , cũng vừa đi khám da liễu về đơn thuốc tương tự đơn của chị , cái thuốc số 1 uống vô hết nổi ngứa liền vừa hết là có nổi lên nhưng ít và ít ngứa hơn . E đang theo uống tiếp xem sao , nghe chị đỡ ờ e hi vọng đỡ , cứ sợ hết thuốc là lên lại .

    2. Tuấn Giang says: Trả lời


      Trước e uống hết thuốc bên viện da liễu này là vẫn còn lên nhưng ít hơn và ngứa cũng dịu hơn. E cũng kết hợp uống nc đậu đen vs ăn bột sắn dây nữa. Dạo này k uống gì nữa hết nhưng ngứa cũng ít lên c vài nốt r lặn

    3. Phan Hồng Anh says: Trả lời


      Mấy cái thuốc mề đay mng không nên uống bừa bãi nhe mấy anh chị, muốn uống thuốc đó mà đạt hiệu quả chữa bệnh thì phải có ý kiến bác sĩ kê toa khác từng người và pải nge theo bác sĩ tuyệt đối ạ, nếu không sẽ dẫn đến hậu quả nặng nề hơn cả bệnh mày đay đó ạ!!

    4. Hi Nhi says: Trả lời


      Hồi có bầu mình cũng bị ngứa thế này 2 bên đùi. Ngứa dã man mình chỉ mua thuốc về bôi. Mình chịu ngứa đến lúc đẻ song thì hết. Nhưng giờ để lại sẹo

  19. Nguyễn Tiến Đạt says: Trả lời


    Làm sao để hết được căn bệnh này ạ e bị nổi hết cả người luôn,nổi cả trên mặt,rất ngứa luôn ạ. Mặc dù e đã kiên ăn tôm cua lúc cấp 2 tự nhin ko nổi nữa và mất tiu luôn. Cách đây vài tháng thì e có bị tuột canxi sau đó là bị nổi lại đến bây giờ nó ko lặn cứ nổi đốm đốm lên đến tối thì bắt đầu ngứa khắp người. tiện thể ai dùng thuốc trị mề đay bên nhất nam y viện review giúp em với ạ

    1. Vương Huỳnh says: Trả lời


      Hôm em đi bv y dược thì bác sĩ dặn là không được ăn đồ lên men ( dưa muối, cà muối, rượu bia), cà phê ( cái này em uống em lên ngứa nên để ý), và mắm nha. Các món như bò, gà, hải sản thì giảm ăn lại. Em uống thêm bột sắn dây pha nước lọc, em đang theo dõi tiến triển, thấy đỡ đỡ ạ, nên bạn xem thế nào nha. Còn thuốc chỗ Nhất Nam y viện e chưa dùng nên chưa biết được, không biết ai dùng chưa

    2. Ngọc Yến says: Trả lời


      Mình đang dùng Tiêu ban hoàn bì thang đây, dùng được 2 tuần rồi, đỡ ngứa đi đôi chút nhưng vẩn đang còn mẩn đỏ. Được cái uống vào mát gan, cơ thể cũng dễ chịu hẳn , không ngứa ngáy khó chịu như lúc trước, ăn cũng ngon hơn. CHắc dùng hết là sẽ đỡ đấy

    3. Nguyễn Đức says: Trả lời


      Nếu em bị mề đay thứ phát có dùng được thuốc này không mng? Rượu bia nhậu nhẹt nhiều quá bị viêm gan giờ lại thêm cái mề đay này khó chịu quá không làm được việc gì, ăn uống thì không vào nữa

    4. Lương Ngọc Thành says: Trả lời


      Tiêu ban hoàn bì thang này vẫn trị được mề đay thứ phát bạn nhé. Nhưng mà bạn phải kiên trì chút vì nó hơi lâu đấy, thuốc nam mà nên thời gian tác dụng cũng chậm. Được cái uống cái Tiêu ban này mà đỡ rồi thì yên tâm không bị tái lại đâu

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *