Giải đáp chữa thoái hóa đốt sống cổ ở đâu tốt?

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news
Đã được tư vấn chuyên môn bởi Tiến sĩ. Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh | Chuyên Khoa: Xương Khớp | Nơi công tác: Nhất Nam Y Viện

Người bệnh nên chữa thoái hóa đốt sống cổ ở đâu? Câu hỏi này được rất nhiều bệnh nhân đặt ra hiện nay. Để giúp bệnh nhân đạt được kết quả điều trị như mong muốn, chúng tôi tổng hợp những địa chỉ chữa bệnh tốt nhất trên toàn quốc. Mời các bạn cùng theo dõi những thông tin chi tiết về các bệnh viện dưới đây.

chua thoai hoa dot song co o dau
Chữa thoái hóa đốt sống cổ ở đâu an toàn, hiệu quả

Lưu ý khi lựa chọn địa chỉ chữa thoái hóa đốt sống cổ

Để việc điều trị bệnh thoái hóa đốt sống cổ diễn ra an toàn, đạt kết quả điều trị tốt, bệnh nhân cần chú ý tìm hiểu kỹ lưỡng các địa chỉ khám chữa bệnh. Chúng ta cần quan tâm một số lưu ý như sau:

  • Người bệnh lựa chọn các cơ sở bệnh viện, phòng khám có đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm.
  • Cơ sở chữa trị đáp ứng đầy đủ các thiết bị y tế hiện đại, đầy đủ để phục vụ cho quá trình trị bệnh, đặc biệt là bệnh lý về xương khớp, thoái hóa đốt sống.
  • Đội ngũ nhân viên làm việc tận tâm, chu đáo, dịch vụ y tế đảm bảo. Tiêu chí này giúp bệnh nhân có quá trình khám chữa bệnh thuận lợi, hiệu quả, bệnh nhân được theo dõi sát sao chu đáo.
  • Người bệnh cũng cần lựa chọn các cơ sở điều trị công khai rõ ràng các khoản chi phí người bệnh cần nộp. Bệnh nhân từ đó dễ dàng chủ động trong vấn đề chuẩn bị nguồn tài chính.
  • Bệnh nhân cần hết sức cảnh giác với các phòng khám chui, phòng khám tư nhân có cơ sở y tế không đạt tiêu chuẩn. Tránh những nơi hoạt động khám chữa bệnh chưa có giấy phép hoạt động của bộ Y tế để không làm tình trạng bệnh nghiêm trọng hơn.

Chữa thoái hóa đốt sống cổ ở đâu?

Thấu hiểu lo lắng của người bệnh khi điều trị bệnh thoái hóa đốt sống cổ. Chúng tôi xin chia sẻ với người bệnh những địa chỉ uy tín nhất tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Bệnh nhân có thể tìm hiểu thêm và cân nhắc lựa chọn địa chỉ chữa bệnh phù hợp với yêu cầu của bản thân.

Chữa thoái hóa đốt sống cổ ở đâu Hà Nội?

Có thể nói rằng, Hà Nội là nơi tập trung nhiều bệnh viện tuyến đầu nhất cả nước. Bệnh nhân từ rất nhiều tỉnh thành đều lựa chọn về Hà Nội để khám và điều trị bệnh. Trong đó cũng có không ít các bệnh nhân mắc chứng bệnh liên quan tới xương khớp. Người bệnh có thể lựa chọn điều trị tại một trong các địa chỉ sau đây.

  • Bệnh viện Bạch Mai

Những bệnh nhân thuộc khoa xương khớp nói chung, bệnh nhân bị thoái hóa đốt sống cổ nói riêng hoàn toàn có thể yên tâm khi điều tị tại bệnh viện Bạch Mai. Bạch Mai là bệnh viện tuyến đầu lớn nhất ở miền Bắc. Bệnh viện hiện đang có lượng lớn các y bác sĩ, chuyên gia chuyên môn cao cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiên tiến. 

Bệnh nhân điều trị tại bệnh viện Bạch Mai sẽ tới khoa Cơ Xương khớp để khắc phục tình trạng thoái hóa các đốt sống cổ. Với những bệnh nhân có tình trạng nặng hơn, các bác sĩ sẽ chuyển bệnh nhân qua khoa Chấn thương chỉnh hình.

Địa chỉ bệnh viện: 78 Đường Giải Phóng, phường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội.

Liên hệ: 024 3869 3731

Truy cập website: bachmai.gov.vn

chua thoai hoa dot song co o dau
Điều trị tại bệnh viện Bạch Mai
  • Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 hay còn gọi tắt là viện 108 được xếp vào top đầu bệnh viện điều trị hiệu quả các bệnh lý về cột sống, cổ và xương khớp ở Hà Nội. Bệnh viện hiện nay đang có các chuyên khoa khám và điều trị bệnh xương khớp gồm: Khoa Xương khớp, viện Chấn thương chỉnh hình, khoa Y học Cổ truyền và khoa Vật lý trị liệu phục hồi chức năng.

Dựa vào tình trạng bệnh thực tế cũng như nhu cầu của bệnh nhân, bệnh viện sẽ sắp xếp khoa điều trị thích hợp. Giữa các chuyên khoa của bệnh viện cũng có sự kết hợp trong quá trình điều trị để bệnh nhân hồi phục một cách tốt nhất

Bệnh nhân thăm khám và chữa trị tại bệnh viện theo địa chỉ sau:

Địa chỉ bệnh viện: Số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Liên hệ: 069 572 4000

Truy cập website: benhvien108.vn

  • Điều trị thoái hóa đốt sống cổ ở đâu – Bệnh viện E

Nhắc đến các địa chỉ khám chữa bệnh thoái hóa cột sống, bệnh viện E được rất nhiều bệnh nhân chia sẻ. Bệnh viện E trong những năm qua vẫn luôn là bệnh viện tiên phong trong lĩnh vực khám chữa các bệnh lý về xương khớp và cơ. 

Bệnh nhân bị thoái hóa đốt sống cổ sẽ thực hiện chẩn đoán và điều trị tại khoa Cơ – Xương – Khớp tại bệnh viện. Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, tận tâm sẽ giúp bệnh nhân cải thiện bệnh tình một cách hiệu quả. Bệnh viện có đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ chữa trị bệnh thoái hóa các đốt sống cổ.

Địa chỉ bệnh viện: Số 98 Trần Cung, phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Liên hệ: 024 3754 3650

Truy cập website: benhviene.com

chua thoai hoa dot song co o dau
Bệnh viện được nhiều bệnh nhân lựa chọn điều trị tại Hà Nội
  • Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức

Cũng thuộc top các bệnh viện uy tín hàng đầu tại Hà Nội, bệnh viện Việt Đức là nơi khám chữa bệnh được nhiều bệnh nhân thoái hóa đốt sống cổ lựa chọn. Bệnh viện có đầy đủ cơ sở vật chất, đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, tay nghề vững.

Hiện tại, bệnh nhân thoái hóa đốt sống khám chữa bệnh tại bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức thuộc khoa Xương khớp. Các phương pháp điều trị ngoại khoa tại bệnh viện cũng được ghi nhận đánh giá có hiệu quả cao. Các y bác sĩ tại bệnh viện luôn có nhiều thành tích đáng ghi nhận trong việc chữa trị các chứng bệnh về xương khớp trong những năm gần đây.

Địa chỉ bệnh viện: Số 40 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội.

Liên hệ: 024 3852 3531

Truy cập website: benhvienvietduc.ord

Chữa thoái hóa đốt sống cổ ở bệnh viện nào tại Hồ Chí Minh

Cùng với Hà Nội, Hồ Chí Minh cũng là nơi tập trung nhiều bệnh viện lớn, chất lượng hàng đầu của khu vực miền Nam. Các bệnh nhân có thể đến những bệnh viện sau để điều trị hiệu quả, nhanh chóng chứng thoái hóa đốt sống cổ.

  • Bệnh viện Nhân Dân 115

Thuộc top những bệnh viện uy tín, chất lượng tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Bệnh viện là nơi khám và chữa trị của rất nhiều bệnh nhân bị thoái hóa đốt sống cổ. Bệnh viện đã có các phác đồ khám và điều tị bệnh thoái hóa đốt sống, viêm khớp, gai cột sống, thấp khớp,… từ nhiều năm nay. 

Bệnh nhân khi mắc chứng thoái hóa cột sống có thể tìm hiểu, cân nhắc để tới khám và điều trị tại bệnh viện. Y bác sĩ và hệ thống thiết bị y tế đảm bảo bệnh nhân sẽ có kết quả điều trị như mong muốn.

Địa chỉ bệnh viện: Số 527 Sư Vạn Hạnh, phường 12, q.10, thành phố Hồ Chí Minh.

Liên hệ: 028 3865 2368

Truy cập website: benhvien115.com.vn

chua thoai hoa dot song co o dau
Các địa chỉ khám chữa bệnh tại Hồ Chí Minh
  • Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình

Được đánh giá là bệnh viện hàng đầu trong việc khám và chữa trị các bệnh lý liên quan tới xương khớp tại Hồ Chí Mình. Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình được đông đảo bệnh nhân thoái hóa đốt sống biết đến và lựa chọn làm nơi điều trị bệnh.

Bệnh viện có đầy đủ cơ sở vật chất, thiết bị y tế và đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm để giúp bệnh nhân điều trị chứng thoái hóa đốt sống cổ. Các dịch vụ y tế đảm bảo bệnh nhân có quá trình khám và chữa trị kịp thời, hiệu quả, an toàn.

Địa chỉ bệnh viện: Số 929 Trần Hưng Đạo, phường 1, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh.

Liên hệ: 028 3923 5791

Truy cập website: bvctch.vn

  • Viện Y dược học Dân tộc tp.HCM

Viện Y dược học Dân tộc thành phố Hồ Chí Minh là đơn vị khám và chữa bệnh y học cổ truyền rất nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh. Bệnh viện là địa chỉ điều trị đáng tin tưởng của rất nhiều bệnh nhân tại các tỉnh miền Nam. 

Hiện tại, Viện Y dược học Dân tộc thành phố Hồ Chí Minh cũng là nơi khám và chữa trị các bệnh lý về xưng khớp uy tin bậc nhất tại thành phố. Người bệnh có thể yên tâm khi điều trị chứng thoái hóa đốt sống cổ tại bệnh viện. Các bác sĩ sẽ thăm khám chi tiết và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất với bệnh nhân.

Địa chỉ bệnh viện: Số 273 – 275 Nguyễn Văn Trỗi, phường 10, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh.

Liên hệ: 028 3844 3047

Truy cập website: vienydhdt.gov.vn

chua thoai hoa dot song co o dau
Điều trị thoái hóa đốt sống cổ ở đâu Hồ Chí Minh
  • Bệnh viện Đại học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh

Bệnh viện Đại học Y Dược tại thành phố Hồ Chí Minh cũng là địa chỉ khám chữa bệnh đáng tin cậy của người dân Sài Gòn nói riêng, bệnh nhân khắp các tỉnh miền Nam nói chung. Bệnh viện có hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại, sạch sẽ. Y bác sĩ đều là các bác sĩ có nhiều năm công tác trong nghề, chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm.

Bệnh viện là nơi khám và chữa bệnh thoái hóa đốt sống cổ hiệu quả trong nhiều năm qua. Bệnh nhân tới điều trị tại bệnh viện sẽ được phân tới khoa Nội Xương Khớp để tiến hành chẩn đoán và chữa trị.

Địa chỉ bệnh viện: Số 215 Hồng Bàng, phường 11, quận 5 (cơ sở 1); số 201 Nguyễn Chí Thanh, phường 12, quận 5 (cơ sở 2); số 221B Hoàng Văn Thụ, phường 8, quận Phú Nhuận (cơ sở 3) thành phố Hồ Chí Minh.

Liên hệ: 028 3855 4269

Truy cập website: bvdaihoc.com.vn

Vấn đề chữa thoái hóa đốt sống cổ ở đâu uy tín, chất lượng đã được chúng tôi giải đáp bên trên. Các thông tin về những bệnh viện này đều mang tính chất tham khảo. Bệnh nhân hãy cân nhắc và lựa chọn địa chỉ khám chữa bệnh phù hợp nhất với bản thân. Bệnh không nên để lâu sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, quá trình điều trị từ đó gặp phải nhiều khó khăn hơn.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *