Nên Chữa Trào Ngược Dạ Dày Bằng Gừng Tươi Hay Không

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Gừng trong Đông y còn được gọi là sinh khương – một loại thảo dược đặc biệt quan trọng và có rất nhiều tác dụng chữa bệnh cho con người. Vậy có nên chữa trào ngược dạ dày bằng gừng tươi hay không và cách sử dụng như thế nào để đảm bảo hiệu quả tốt nhất? Để giải đáp những vấn đề này, mời bạn đọc những thông tin hữu ích dưới đây.

Có nên chữa trào ngược dạ dày bằng gừng tươi không?

Trước khi đi vào trả lời câu hỏi có nên áp dụng cách chữa trào ngược dạ dày bằng gừng hay không, chúng ta cần hiểu hơn về dược liệu này. Trong Đông y, gừng có tính ấm, ôn trung, có tác dụng chống viêm, giảm sưng, trị cảm mạo, kháng khuẩn, giảm sưng đau một cách tự nhiên và an toàn nhất.

chua trao nguoc da day bang gung
Chữa trào ngược dạ dày bằng gừng có hiệu quả rất tốt

Đây cũng là thành phần quan trọng trong một số những bài thuốc Đông y chuyên dùng để chữa chứng trào ngược nói riêng và những bệnh lý về dạ dày nói chung. Hiệu quả mang lại được các bác sĩ chuyên khoa đánh giá rất cao.

Còn trong y học hiện đại, gừng có những thành phần có tác dụng tăng cường chuyển hóa mật, làm lành những tổn thương ở niêm mạc dạ dày một cách tự nhiên. Đồng thời trung hòa lượng dịch vị acid dạ dày. Cụ thể thành phần các tác dụng của gừng theo nghiên cứu khoa học như sau:

  • Zingiberol: Đây là thành phần chiếm hàm lượng cao nhất trong gừng. Zingiberol có thể giảm hoạt động của các cơn co thắt dạ dày, nhanh chóng thuyên giảm triệu chứng trào ngược, buồn nôn. Đồng thời chính Zingiberol còn giảm cảm giác mệt mỏi, căng thẳng do chứng trào ngược gây ra.
  • Tecpen: Tecpen có khả năng diệt khuẩn có hại trong môi trường dạ dày, trong đó phải kể đến chính là khuẩn Hp. Đồng thời Tecpen cũng nhanh chóng làm thuyên giảm các triệu chứng của bệnh lý đau dạ dày và phòng tránh biến chứng.
  • Methadone và Oleoresin: Hai thành phần này có tác dụng giảm đau rất tốt, nhờ đó, người bệnh sẽ không phải gánh chịu những cơn đau đớn do co thắt, viêm loét dạ dày gây ra nữa.
  • Shogaol: Thành phần Shogaol có tác dụng kích thích hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, giảm đầy bụng, khó tiêu, ợ nóng, ợ chua.

Ngoài những thành phần chính thì các nhà nghiên cứu cũng tìm thấy trong gừng có rất nhiều các acid béo không bão hoà, Prostaglandin có tác dụng giảm đau, sát khuẩn và kháng viêm, ngăn ngừa biến chứng của bệnh trào ngược dạ dày thực quản.

chua trao nguoc da day bang gung
Các thành phần có trong gừng có thể giảm trào ngược acid dạ dày

Với những tác dụng tuyệt vời trên đây từ các thành phần của gừng mang lại, cách chữa bệnh trào ngược dạ dày bằng gừng được đánh giá rất tốt, hiệu quả cao, an toàn. Đặc biệt phương pháp còn áp dụng được cho rất nhiều đối tượng khác nhau, trẻ nhỏ, người đang mang thai. Gừng vừa điều trị bệnh, vừa tăng cường sức đề kháng, hệ miễn dịch để phòng tránh những căn bệnh khác trong cuộc sống hằng ngày.

Cách chữa trào ngược dạ dày bằng gừng an toàn hiệu quả nhất

Có nhiều cách chữa trào ngược dạ dày thực quản bằng gừng tươi khác nhau được người bệnh áp dụng và có hiệu quả. Dưới đây là tổng hợp 5 cách phổ biến nhất, dễ ứng dụng nhất mà bạn có thể thực hiện tại nhà:

Ngậm gừng tươi nguyên chất

Một trong những cách đơn giản nhất để thực hiện chữa trào ngược dạ dày bằng gừng tươi chính là ngậm trực tiếp. Khi người bệnh có những biểu hiện như buồn nôn, khó chịu, miệng khô, đắng và tiết dịch nhiều hơn hãy ngậm ngay vào lát gừng tươi trong khoang miệng.

Các tinh chất trong gừng sẽ ngay lập tức tiết ra và thấm xuống cổ họng đi xuống thực quản và dạ dày. Chỉ sau vài phút tình trạng buồn nôn và trào ngược sẽ thuyên giảm và biến mất nhanh chóng. Đây là cách khống chế bệnh một cách an toàn cho những đối tượng không muốn sử dụng thuốc Tây.

Bạn cũng có thể nhai nhẹ các lát gừng để đỡ cảm thấy buồn nôn và gừng phát huy tác dụng nhanh hơn. Lưu ý là khi nhai xong thì nhả bã gừng ra ngoài mà không nên nuốt xuống dạ dày.

Trị trào ngược dạ dày bằng gừng ngâm mật ong

Mật ong là một trong những dược liệu quan trọng rất tốt cho dạ dày. Khi cả gừng và mật ong cùng kết hợp sẽ tạo ra một hỗn hợp hoàn hảo để tiêu diệt khuẩn Hp, điều trị chứng trào ngược và ngăn ngừa các triệu chứng này xuất hiện.

Đồng thời mật ong còn giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, giảm chứng đầy bụng khó tiêu, ợ nóng, ợ chua. Trong dân gian áp dụng cách chữa này rất nhiều và hiệu quả mang lại thật sự được đánh giá cao.

chua trao nguoc da day bang gung
Chữa trào ngược dạ dày bằng gừng ngâm mật ong

Cách thực hiện:

  • Bạn chuẩn bị khoảng 2 củ gừng, rửa sạch, có thể cạo hoặc không cạo vỏ, thái thành từng lát mỏng.
  • Cho gừng vào trong bình thủy tinh và cho mật ong nguyên chất vào ngâm, đậy kín nắp.
  • Ngâm gừng trong mật ong khoảng 10 – 15 ngày thì dùng được.
  • Mỗi ngày bạn lấy khoảng vài lát gừng ra để ngậm ngày 2 – 3 lần, hoặc sử dụng những lúc thấy triệu chứng phát tác.
  • Kiên trì áp dụng trong vài tháng bạn sẽ thấy hiệu quả nhất mang lại, bệnh tình thuyên giảm mà sức khỏe cũng tốt hơn.

Ngâm giấm gừng chữa trào ngược dạ dày

Chữa trào ngược dạ dày bằng gừng ngâm cùng giấm gạo là mẹo dân gian được áp dụng rất nhiều từ xưa khi mà khoa học kỹ thuật chưa phát triển như hiện nay. Bởi trong giấm gạo có một thành phần đặc biệt quan trọng chính là acid acetic, một hoạt chất có tác dụng thúc đẩy hoạt động tiêu hóa và cân bằng môi trường pH trong dạ dày.

Thành phần này tác dụng cùng gừng tươi sẽ hạn chế tình trạng ứ đọng thức ăn, giảm lượng dịch vị acid dạ dày tiết ra quá mức. Bên cạnh đó, gừng ngâm giấm gạo còn có thể tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ dạ dày sản sinh ra các loại lợi khuẩn tốt, cân bằng hệ tiêu hóa.

Cách thực hiện:

  • Bạn chuẩn bị khoảng 3 – 5 củ gừng tươi, cạo cỏ (hoặc không), rửa sạch và thái thành từng lát mỏng.
  • Xếp những lát gừng này vào trong bình thủy tinh, rồi cho giấm gạo vào ngập ngâm cùng gừng tươi trong thời gian 10 – 15 ngày.
  • Sau đó, bạn có thể lấy ra để dùng, mỗi ngày ngậm, nhai nhẹ và nuốt khoảng 2 – 3 lát.
  • Với hình thức này, bạn chỉ nên áp dụng khi đã ăn sau 30 – 40 phút, không dùng lúc đối, bởi tính axit trong giấm có thể bào mòn dạ dày khiến bệnh lại càng trở nên trầm trọng hơn.

Uống trà gừng chữa trào ngược

Uống trà gừng mỗi ngày không chỉ tốt cho những ai bị trào ngược dạ dày mà còn tốt cho tất cả mọi người khi tăng cường sức đề kháng, hệ miễn dịch trở nên tốt hơn. Có nhiều cách để pha trà gừng nhưng thường có hai phương pháp truyền thống nhất, dễ dùng nhất, đó là uống trà gừng nguyên chất và trà gừng kết hợp mật ong và chanh tươi. Cách thực hiện:

Cách 1: Uống trà gừng nguyên chất

Trà gừng nguyên chất giảm nhanh các triệu chứng của bệnh, dịu niêm mạc dạ dày và giúp ăn uống ngon miệng hơn rất nhiều.

  • Chuẩn bị 1 củ gừng tươi, cạo sạch vỏ và rửa sạch, thái gừng thành từng lát thật mỏng.
  • Cho gừng thái lát vào tách trà và chế thêm một ít nước sôi.
  • hãm trà gừng trong 15 – 20 phút để các tinh chất được tiết hết ra hòa cùng với nước.
  • Khi uống nên nhấp từng ngụm nhỏ, không nên uống quá nhanh như nước lọc, để tinh chất được thẩm thấu từ thực quản đến dạ dày.
  • Thời điểm uống trà gừng nguyên chất tốt là vào sáng sớm để giúp thanh lọc cơ thể và giảm tình trạng buồn nôn sau khi ăn.

Nên xem

chua trao nguoc da day bang gung
Trà gừng mật ong sử dụng vào sáng sớm để thanh lọc cơ thể

Cách 2: Trà gừng kết hợp thêm mật ong và chanh tươi

Gừng giảm đầy bụng, khó tiêu, buồn nôn. Kết hợp với đó là mật ong và chanh tươi kích thích hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn. Cho nên cách kết hợp này cực kỳ hữu ích và được nhiều bệnh nhân áp dụng hằng ngày.

  • Chuẩn bị 1 củ gừng tươi, rửa sạch và cạo hết vỏ, thái lát mỏng; Chanh tươi thái lát 2 – 3 lát; Mật ong 2 thìa nguyên chất.
  • Cho gừng tươi vào máy xay sinh tố để xay nhuyễn và chắt lấy nước cốt.
  • Cho nước cốt thu được vào tách trà, cho mật ong đã chuẩn bị vào cùng chanh thái lát, cuối cùng là 200ml nước ấm, hãm trong 10 phút.
  • Sau thời gian này thì thưởng thức trà, hương thơm của gừng quyện lại cùng mật ong và chanh cực kỳ thơm.
  • Nên uống loại trà này sau khi ăn khoảng 1 tiếng để có hiệu quả nhất.

GỬI CÂU HỎI NGAY – CHUYÊN GIA SẴN SÀNG GIẢI ĐÁP

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Bổ sung gừng vào các món ăn hằng ngày

Ngoài những cách điều chế trên đây thì ăn gừng chữa trào ngược dạ dày cũng được áp dụng rất nhiều. Cách này thì đơn giản hơn, bạn chỉ cần cho gừng vào trong các món ăn hằng ngày như một loại gia vị nấu nướng.

Thành phần của gừng sẽ được hòa cùng thức ăn, người bệnh cũng không cảm thấy khó chịu khi sử dụng. Nếu không dùng gừng tươi nguyên chất có thể dùng bột gừng thay thế, hiệu quả vẫn rất tốt. Một số món ăn dùng gừng tươi như gà hầm, nấu cháo, các món cá hấp,…

chua trao nguoc da day bang gung
Bổ sung gừng vào trong các món ăn hằng ngày

Lưu ý khi dùng mẹo chữa trào ngược dạ dày bằng gừng an toàn

Không phủ nhận những hiệu quả tuyệt vời mà ứng dụng cách chữa trào ngược dạ dày bằng gừng mang lại cho người bệnh. Tuy nhiên để phòng tránh những tác dụng phụ không mong muốn, khi sử dụng người bệnh cần chú ý đến một số những vấn đề như sau:

  • Những đối tượng đang bị bệnh về tim mạch, trĩ nội, trĩ ngoại, bệnh tiểu đường, người bị nóng trong, cơ địa nóng, người bị chảy máu cam, người bị ho, băng huyết,… không sử dụng cách chữa trào ngược bằng gừng tươi. Bởi gừng có tính nóng nếu sử dụng cho những đối tượng này có thể khiến bệnh tình nghiêm trọng hơn.
  • Bệnh nhân cần lưu ý đây là phương pháp chữa bệnh bằng thảo dược thuốc Nam, tác dụng của gừng phải cần có thời gian mới thấy hiệu quả. Cho nên khi áp dụng các cách chữa trào ngược dịch mật, dạ dày bạn cần kiên trì sử dụng đều đặn hằng ngày.
  • Không nên dùng trà gừng trước khi đi ngủ, bởi nó có thể khiến nóng cơ thể gây tình trạng mất ngủ.
  • Trong quá trình chữa trào ngược dạ dày bằng gừng tươi, bạn cũng cần thay đổi chế độ ăn uống và lối sống sinh hoạt sao cho khoa học, lành mạnh nhất, có thể.
  • Nên tránh những loại đồ ăn cay nóng, chất bảo quản nhiều, không tốt cho sức khỏe. Thay vào đó, bổ sung nhiều thực phẩm giàu vitamin, khoáng chất, canxi,…
  • Chia nhỏ các bữa ăn hằng ngày để giảm áp lực cho dạ dày co bóp. Đồng thời sau khi ăn không nên vận động quá mạnh, không nằm luôn, không đi tắm, hay ngủ,..

Trên đây chính là những thông tin giải đáp cho câu hỏi chữa trào ngược dạ dày bằng gừng có nên hay không. Hy vọng, bài viết đã giúp bạn có thêm kiến thức cũng như biết cách để sử dụng chữa bệnh một cách hiệu quả nhất.

Bài viết cùng chủ đề

Bình luận (99)

  1. Sâm Văn says: Trả lời


    Người ta ăn gừng+mật ong =khỏi ,mình ăn gừng với mật ong vào đau hơn là sao?,?

    1. Lê Nguyên Thi Lê says: Trả lời


      B nên dùng mật ong được lấy từ hoa nhé. Giờ trên thị trường có rất nhiều loại mất được lấy từ lá, cũng như là kém chất lượng

    2. Nguyễn Trang says: Trả lời


      Có ng hợp ng ko b ạ, thấy ko ổn thì dừng tìm cách khác. T thì ko xài đc món gừng mật ong, nóng lên mụn khắp nơi. Dùng thuốc nhất nam bình vị khang hợp hơn, bgio t chén xoài xanh cả quả to vật mà ko hề hấn gì

    3. Trần Hoàng says: Trả lời


      Nhất nam bình vị khang này em dùng rồi, phải nói là tốt nhất trong các loại em từng trải qua, lại an toàn nữa chứ, thuốc này ngày xua chuyên dùng cho vua đấy, nay được các bác sĩ của nhất nam y viện phục dựng và phát triển. Không quảng cáo rầm rộ nhưng mà nhưng thuốc tốt nên nhiều người tìm đến lắm đó ạ, chị xem mn review này

    4. Kim Tuấn says: Trả lời


      Em thấy có 3 bài thuốc nhỏ là sao ạ, ai cũng phải dùng cả ba bài hay là như nào. Em chỉ bị mỗi trào ngược chứ ko viêm loét hay xuất huyết gì cả?

    5. Đặng Xuân Phúc says: Trả lời


      3 bài đó vừa là trị bệnh vừa phục hồi dạ dày đó, nhưng mà không phải ai cũng phải dùng 3 loại đó đâu. Khi thăm khám từng người cụ thể, tình trạng bệnh như nào thì bác sĩ mới kê đơn. Chính vì thế phải qua khám chứ không mua thuốc hộ được đâu

    6. Tất Thắng says: Trả lời


      Cho xin chi phí cụ thể 1 liệu trình ở đây hết bao nhiêu với, hợp lý thì thu xếp cuối tuần qua khám luôn.

  2. Đặng Lan says: Trả lời


    Mọi ngươi cho em hỏi cách lấy nước gừng tươi uống chữa da day như thế nào ak.

    1. Cẩm Tú Trương says: Trả lời


      Đơn giản lắm. B lấy 1 nháh gừng tươi. Cào lớp vỏ ra. Rồi sắc lát dã nhỏ. Bỏ vào khăn lưới lọc lấy nước . Cho 2 thìa mật ong. Khuấy 1 ly nước ấm cao như ly uốg bia. Uôg bủi ság khi ngủ z. 15 20 phút rồi ăn ság. Đảm bảo hiệu quả.

    2. Phùng Duy Khánh says: Trả lời


      Dã nát rồi vắt nước uống. Mình uống nước nghệ vs nước dừa thời gian nhưng ko hiệu quả. Có thể do bệnh nặng

    3. lê chanel says: Trả lời


      em mình cũng bị dạ dày cả hp nữa nhưng dùng giải pháp điều trị đông y đã khỏi, quan trọng là phải kien trì mới có hiệu quả

    4. Minh Toàn Triệu says: Trả lời


      Đông y mà cũng trị được HP cơ à, lần đầu nghe thấy thế đấy. Kháng sinh chán chê còn không ăn thua, đây mấy cái cây cỏ vớ vẩn thì sao mà hết được chứ, nghe cứ vô lý sao ấy

    5. Quang Phong Lê says: Trả lời


      Nhất nam bình vị nam là thuốc đông y nhưng có cả kháng sinh đó bạn, nhưng mà là kháng sinh tự nhiên, chính tớ đây cũng dương tính hp mà uống có 3 tháng là ổn định đấy. Nhiều người cứ tin tưởng đông y do bị giả mạo nhiều, chất lượng kém chứ nhất snam y viện là đơn vị uy tín, được cấp phép hoạt động chứ không như mấy chỗ vớ vẩn kia đâu.

  3. Tiêu Xuân Kiểm says: Trả lời


    E bị đau dạ dầy , trước dùng nhiều loại thuốc lắm rồi và đợt vừa rồi e có dùng nexium 40mg 1 tuần đầu dùng 2 viên sau 1 tuần dùng 1 viên , e còn dùng thêm cả thuốc dạ dầy chữ p nữa , nhưng cũng vẫn ngâm ngẩm đau bụng đầy hơi cứ ăn xong là bị đau và đầy bụng . cứ buổi sáng ngủ dậy tầm 4 hoặc 5h sáng là đau xiên cả ra lưng phải ngồi lên mới đỡ , mọi người cho e hỏi có ai bị giống e ko ạ có cách gì chữa cho đỡ hơn ko ạ . Ai biết chỉ giúp e với e cảm ơn mọi người nhiều

    1. Tony Hồ says: Trả lời


      Mẹ em lúc trước cũng bị viêm dạ dày dẫn đến trào ngược, thường hay ói vào buổi sáng uống rất nhiều thuốc nhưng không đỡ, cũng có dùng gừng và mật ong nhưng chỉ đỡ nếu ngưng sẽ bị tái lại. Nhưng khi mẹ em dùng nhất nam bình vị khang thì cải thiện rất nhanh trong 1 tuần và hiện tại bây giờ không cần dùng thuốc nữa và ăn uống rất bình thường, người còn tăng lên 3kg nữa đó

    2. Mai Thị Huyền Trang says: Trả lời


      Đông y thì cũng khó nói, người hợp người không. Ai hợp thì nhanh lắm, không hợp thì chả ăn thua gì đâu

    3. Võ Xuân Lĩnh says: Trả lời


      Ai bảo thế, thuốc bác sĩ kê đơn theo tình trạng cơ thể của bệnh nhân cơ mà, chắc chắn sẽ phù hợp rồi. Nhà em cả nhà đều khỏi sau khi điều trị bằng thuốc nhất nam này đó, từ ông nội đến chú rể và cả em nữa

  4. Sự Vũ says: Trả lời


    Tớ bị trào ngược dạ dày nhưng uống nước gừng ấm mà không đỡ, đang tìm hiểu nhất nam bình vị khang, không biết có tác dụng gì k?

    1. Trần Mạnh Xuyên says: Trả lời


      Mình đang dùng được gần 1 tháng, các triệu chứng cũng thấy giảm, không còn ợ hơi, ợ nóng, hay trào lên vướng ở cổ nữa. Không biết hết liệu trình có khỏi được không, cũng đang hi vọng lắm đây

    2. Nguyễn Luân says: Trả lời


      Nhất nam bình vị khang này mình dùng rồi, đợt ấy mình bị trào ngược, cổ họng lúc nào cũng nghẹ ứ, rồi ho hắng suốt đêm không ngủ được người gầy rộc cả đi. Ra hiệu thuốc họ cũng cho về nhà uống nửa tháng mà không thấy tí tiến triển nào, sau đó mình có join vào mấy Gr trên FB thì thấy thuốc này được họ khen quá trời, cẩn thận mình cũng tra GG tìm hiểu thêm và cũng quyết định qua nhất nam y viện để khám. Khám xong bác sĩ kê đơn cho mình 3 loại thuốc, uống được tầm tuần thì thấy các triệu chứng giảm dần, càng uống càng thấy giảm. Cứ thế hết liệu trình 2 tháng là khỏi hẳn luôn, vừa bất ngờ vừa sung sướng. Thông tin chi tiết bài thuốc đây, mình có lưu lại link này, mọi người vào đọc nhé https://benhvienfavina.vn/bai-thuoc-nhat-nam-binh-vi-khang-24165.html

    3. Hà Trang says: Trả lời


      Mẹ em cũng khỏi trào ngược sau 3 tháng điều trị bằng nhất nam bình vị khang này đây, trước đó em cũng lấy đủ loại thuốc, tây có nam có, trà gừng, mật ong đủ cả mà không đỡ chút nào thế mà dùng cái này lại ngon, không ngờ thuốc đông y mà hiệu quả đến thế.

    4. Lường Lâm says: Trả lời


      Sau liệu trình đó có cần uống thêm loại nào nữa không bạn? có khỏi hẳn không thế

    5. Hương Giang says: Trả lời


      Khỏi hẳn mà, mình còn không an tâm có lấy thêm thuốc về để đề phòng mà chả dùng tới luôn kia kìa. Hôm đến khám bác sĩ cũng giải thích là thuốc này vừa trị triệu chứng, trị căn nguyên với phục hồi cho nên đã khỏi được là khỏi hẳn, rất ít khi gặp trường hợp tái lại

    6. Ánh Ngọc Nguyễn says: Trả lời


      Khỏi hẳn hay không cũng do mình nữa, ăn uống kiêng khem cẩn thận thì sẽ giữ được. Chứ cứ đồ ăn cay nóng rồi rượu bia thường xuyên thì có thuốc tiên cũng bó tay nhé.

  5. Nghĩa Quyên says: Trả lời


    Mình có triệu chứng nghẹn họng.tức ngực .khó thở .nhất là về chiều với tối.mà chưa đi khám đc.cho e hỏi có phải trào ngược ko ạ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nghĩa Quyên!
      Với các triệu chứng bạn đang gặp phải thì khả năng bạn bị viêm dạ dày gây trào ngược là rất lớn. Tuy nhiên để có thể kết luận chính xác bệnh và đưa ra liệu trình phù hợp, mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Minh Thư says: Trả lời


      Điều trị bằng bài thuốc này sau có dễ tái phát không, chứ trước tui theo bên bệnh viện tỉnh lấy thuốc uống mà mãi hơn 5 năm trời rồi vẫn cứ tái phát đây

    3. Trần Thị Thu Hằng says: Trả lời


      Yên tâm, nhất nam bình vị khang này hiệu quả ok lắm, lọ nhất nam giải độc hoàn là nó giải độc cơ thể, loại bỏ hết tàn dư axit trong dạ dày, giải quyết được tận gốc nên là không lo bị tái lại. Còn lọ bình vị là thuốc bổ để khôi phục lại niêm mạc dạ dày đấy, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể nữa

    4. Nguyễn Mai says: Trả lời


      Mọi người cứ thích theo tây y chứ tôi thấy thuốc tây nó chỉ xử lý triệu chứng, giảm đau giảm viêm các thứ chứ có điều trị khỏi được đâu, vài bữa hết thuốc là bị lại ngay. Chính thuốc đông y này tuy chậm chút nhưng mà nó xử lý căn nguyên gây bệnh, một khi đã khỏi là khỏi hẳn luôn, không phải chữa đi chữa lại nhiều lần.

  6. Hoàng Yến says: Trả lời


    Mọi người dùng nhất nam bình vị khang có bị tác dụng phụ gì không? có bị nóng hay mẩn ngứa gì không. Cơ địa em dị ứng không biết là có dùng đc không nữa?

    1. Kim Huệ says: Trả lời


      Mình dùng thì không thấy gì, cơ địa mình cũa khá nhạy cảm, trước kia uống thốc tây hay lên mụn rồi nóng trong, sang nhất nam này lại ổn, mới được nửa tháng thôi nhưng cũng đỡ nhiều phết, không thấy đầy bụng, ấm ích khó chịu nữa.

  7. Tuấn Liên says: Trả lời


    Gừng với nghệ pha mật ong thì cái nào chữa trào ngược dạ dày tốt hơn nhỉ, với pp thiên nhiên như vầy chắc duy trì dùng khá lâu, mà mấy người có cơ địa nóng sẵn như tui chắc khó dùng 2 loại này quá, anh em đang dùng thuốc nào điều trị trào ngược hay cho tui xin ít tên bài thuốc với

    1. Thế Hòa says: Trả lời


      Dùng bình vị khang của nhất nam thử xem bác, dù là thuốc đông y nhưng mà cũng ko thua gì thuốc tây đâu, ngược lại hiệu quả cũng cao, thành phần thiên nhiên an toàn lành tính, dùng 1 liệu trình 2 đến 3 tháng là cải thiện rồi. Tháng rồi tui cũng tìm hiểu mua về uống thấy hay lắm, tần suất trào ngược dạ dày của tui cũng đang dần hết hẳn, bác tham khảo thử xem https://nhatnamyvien.com/review-bai-thuoc-nhat-nam-binh-vi-khang-chua-trao-nguoc-da-day-33893.html

    2. Phương Trần Nguyên says: Trả lời


      Gừng hay nghệ đều có tính nóng nên người bị cơ địa nóng sẵn ko nên dùng, dễ gây nóng người, táo bón, mệt mỏi đó bác, bác chuyển sang dùng Bình vị khang đi, thằng em nhà tui dùng tới nay gần 3 tháng thấy kết quả ok lắm, trong quá trình dùng thuốc cũng ko gặp vấn đề mệt mỏi hay tác dụng phụ gì cả

  8. Mẫn Nhi says: Trả lời


    Hay bị ợ hơi mà nhất là ợ nóng, ợ chưa, nhiều khi liên tục trong ngày ko biết có phải trào ngược dạ dày ko nhỉ, mình cũng hay đau bụng âm ĩ nữa, dùng thử gừng vài hôm thì thấy bụng khó chịu hơn với nổi mụn nữa, thấy trong hội nhóm cũng có nhiều chị em kháo nhau dùng Bình vị khang lắm mà ko biết thuốc tốt với an toàn ko

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Mẫn Nhi
      Với những tình trạng bạn kể trên thì một phần có liên quan đến trào ngược dạ dày, ruột kích thích. Những người gặp tình trạng nhẹ thì tần suất trào ngược thường 1 hoặc 2 lần trong ngày, nếu gặp tần suất nhiều hơn 2 lần thì bạn nên đến thăm khám để bác sĩ chuẩn đoán và điều trị. Hiện tại bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện đang là giải pháp hữu hiệu nhất trong việc điều trị các chứng bệnh liên quan về dạ dày. Bài thuốc được điều chế từ hơn 30 loại thảo dược thiên nhiên, an toàn – lành tính, không tác dụng phụ giúp người bệnh trong quá trình điều trị sẽ ko gặp phải những vấn đề như tác dụng phụ, mệt mỏi, nhờn thuốc. Để biết thêm thông tin chi tiết bài thuốc, bạn vui lòng gọi về tổng đài 092.842.1102 hoặc đến thăm khám trực tiếp tại địa chỉ Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
      Thông tin đến bạn!

    2. Kha Hoàng says: Trả lời


      Ợ hơi nhiều thì dạ dày có vấn đề rồi nên đi khám cho chính xác nhé bạn, nhiều ng chủ quan chỉ dùng mấy mẹo dân gian đến lúc đi khám thì bị viêm loét này kia khổ sở lắm. Đợt ba mình cũng chủ quan đến khi đi khám thì bị trào ngược rồi viêm loét dạ dày nữa, phải điều trị thuốc tây rồi chuyển qua thuốc nam gần 1 năm trời mới khỏi hẳn. Ba mình cũng dùng qua Bình vị khang đây, tuân thủ theo liệu trình bác sĩ kê cộng với chế độ ăn khoa học nữa là hết ngay

  9. Phân Linh says: Trả lời


    Thằng bé nhà mình cũng mới bị trào ngược gần đây, đi điều trị tây y uống kháng sinh thì đắng, dùng gừng điều trị hay tinh bột ngệ pha mật ong thì bảo hăng, khó uống, mỗi lần tới giờ uống thuốc là cực, chả biết dùng thuốc nào cho bé nhà mình dùng mà ngoan ngoãn uống nữa

    1. Thanh Tú says: Trả lời


      Con mình cũng đang bị trào ngược mà dùng Bình vị khang mới 2 tháng đã thấy đỡ hơn nhiều rồi đây, tưởng thuốc đông y khó uống ai dè dễ uống cực, mình hồi trước dùng qua đông y còn khó chịu mà thử qua bình vị khang thì thấy ổn áp phết đó chứ

    2. Linh Bếu says: Trả lời


      Thuốc Bình vị khang dễ uống à chị, em dùng qua nhiều loại đông y cũng thấy khó dùng, đã thể còn đun thuốc này kia hơi mất thời gian, mà tính em ẩu tả đun lúc loãng lúc đặc, sợ ảnh hưởng thuốc uống vào ko tác dụng, em thì đang theo thuốc tây mà thấy nóng người quá, thêm cả nghệ hay gừng thì em xin thua

    3. Nguyễn Nhung says: Trả lời


      Bình vị khang có thuốc viên, dạng thuốc cô thành cao nên khá tiện lợi á mấy chị, liệu trình điều trị cũng ko quá nhiều thuốc nên cũng thoải mái chớ đi khám uống thuốc tây lần nào đem về cũng cả bọc thuốc, thấy mà hãi

  10. Hoàng Tuân says: Trả lời


    Nghe nói Bình vị khang là bài thuốc dùng 100% thảo dược từ tự nhiên, chọn lọc từ vùng trồng thuốc ở Việt Nam ko biết thật ko, giờ thấy nhiều bài thuốc đông y toàn nhập khẩu từ Trung Quốc, uống ko hiệu quả chỉ thấy tốn tiền, rồi tác dụng phụ, mà Nhất Nam Y Viện nghe cũng hơi lạ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hoàng Tuân
      Nhất Nam Bình Vị Khang được hoàn thiện với hơn 30 vị thảo dược TIẾN VUA quý giá. Nhất Nam Y Viện đã tự phát triển nguồn dược liệu sinh học tại các vùng phía Bắc như: Hà Giang, Lào Cai, Hòa Bình, Bắc Kạn… và chọn lọc và điều chế theo tiêu chuẩn của phòng khám. Các vị thuốc khi được phối hợp cùng nhau sẽ giúp dưỡng can, kiện tỳ, dưỡng huyết, điều trị hiệu quả và ngăn ngừa các chứng bệnh về dạ dày. Nhất Nam Bình Vị Khang đang được Nhất Nam Y Viện (Top 20 thương hiệu được bình chọn Uy tín chất lượng cao năm 2020) ứng dụng độc quyền. Mọi thông tin chi tiết về bài thuốc cũng như nếu có thắc mắc nào vui lòng liên hệ về tổng đài 092.842.1102 hoặc có thể đến thăm khám trực tiếp tại địa chỉ Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
      Thông tin đến bạn!

    2. Giang Giang says: Trả lời


      Hôm trước xem ti vi thấy bảo thuốc ở đây được trồng tại vườn riêng, có tiêu chuẩn đàng hoàng, lại được sàng lọc kỹ rồi ko biết có đảm bảo đúng như vậy thì ko biết nữa, giờ nguyên liệu chảng biết đâu mà lần. Mà tôi nghĩ nếu dùng thảo dược bẩn, k rõ nguồn gốc thì họ cũng chả dám công khai tràn lan thông tin lên mạng vậy, với ti vi vậy đâu công an rồi bộ y tế sờ gáy ngay chứ không đơn giản đâu nhé. Trong bài báo này người ta cũng có nói rõ về thảo dược được sử dụng trong bài thuốc, bác cứ đọc qua cho yên tâm, thấy cũng đc ấy nhờ https://nhatnamyvien.com/duoc-lieu-chua-trao-nguoc-hoi-tu-trong-nhat-nam-binh-vi-khang-34409.html

  11. Thế Khang says: Trả lời


    Bị trào ngược nhẹ thì dùng gừng cũng được, có điều ko nên dùng nhiều, dùng cách 1,2 ngày là an toàn, ít bị nóng người. Mình dùng gừng uống trong 2 tháng thấy cũng ô kê, đỡ trào ngược, ợ hơi hẳn, cũng ít khi đắng mồm đắng miệng. Mà Bình vị khang trong bài viết cũng hay nữa, bà cô gần nhà dùng điều trị 2 tháng hơn tới giờ ngưng thuốc cũng 1 năm rồi mà bệnh trào ngược chả còn tái phát mà cô mình cón khen bên Nhất nam có bác Lê Phương thăm khám điều trị cũng mát tay lắm, ai thử chưa nhỉ

    1. Trần Thị Linh says: Trả lời


      Tui thăm khám bên Nhất Nam được chính bác Phương điều trị luôn này, thấy bác dễ thương, tận tình, chuẩn đoán chuyên nghiệp với theo dõi tình trạng bệnh kỹ lắm, hay hỏi thăm này kia nữa. Tui làm theo lời dặn của bác uống thuốc ăn uống khoa học nên chưa đầy 3 tháng là hết bệnh rồi, thấy nhẹ người hẳn

    2. Mỹ Phương says: Trả lời


      Muốn mua Bình vị khang phải đến Nhất Nam để bs khám trước hả chị ? Em đang tính đặt về dùng vì nhà hơi xa trung tâm á, lên đó cũng mất cả ngày mà em bận bịu nhiều việc ko xin đc lịch nghỉ. Tình trạng của em cũng gần giống như thế nên ăn uống chả ngon lành, còn bị sụt ký nữa

    3. Minh Luân says: Trả lời


      Nếu cuối tuần bạn nghỉ thì lên khám thử xem, thứ 7, chủ nhật thì bên Nhất Nam vẫn làm bình thường, bạn bỏ chút thời gian đến khám vẫn được mà. Thuốc Bình vị khang này bác sĩ phối thuốc theo liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh nên tự mua cũng không ai bán cho bạn đâu. Đến khám có vấn đề gì gặp bác sĩ trực tiếp cho dễ trao đổi, các bác sĩ ở đó chu đáo, tận tình lắm, dịch vụ thăm khám cũng nhanh ko phải chờ đợi lâu đâu mà lo

    4. Kun Trần says: Trả lời


      Nếu ko có điều kiện đến khám trực tiếp thì sao nhỉ, thấy mỗi chi nhánh ngoài Hà Nội, mình thì tận trong nam, nếu có gửi thuốc về tận nhà thì tôt quá

    5. Hoa Nắng 97 says: Trả lời


      Có thể đặt lịch thăm khám online nè bạn, call video zalo, facbook với bác sĩ á, bác sĩ chuẩn đoán rồi tư vấn tình trạng bệnh, thuốc uống. Thuốc được gửi về tận nhà, thời gian nhận thuốc có thể từ hơn 2 đến 3 ngày tùy theo khu vực, có hướng dẫn mua thuốc luôn này, trước mình cũng toàn làm theo cách này https://nhatnamyvien.com/huong-dan-mua-thuoc

  12. Sadboy chung tình says: Trả lời


    Trào ngược do bia rượu thì điều trị bằng gừng ko ăn thua luôn, dùng thử 1 tháng rồi thấy vẫn thế, mà mình có tiền sử về tim mạch nữa, đi khám bác sĩ la quá trời. Uống thuốc tây cũng gần nửa năm giảm hẳn bia rượu, ăn uống cũng kiêng cử đủ thứ mà thấy chả xi nhê, bạn tui nó chỉ cho bài thuốc Bình vị khang mà còn hơi lăn tăn, thấy thuốc đông y điều trị lâu quá mà đun sắc, thuốc đắng này kia cái nản ngang

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Sadboy chung tình
      Với những bệnh nhân đang bị bệnh về tim mạch, trĩ nội, trĩ ngoại, bệnh tiểu đường, người bị nóng trong, cơ địa nóng, người bị chảy máu cam, người bị ho, băng huyết,… không nên sử dụng cách chữa trào ngược bằng gừng tươi. Với tình trạng trào ngược lâu năm bạn có thể tham khảo qua bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang. Hiện tại bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện đang là giải pháp hữu hiệu nhất trong việc điều trị các chứng bệnh liên quan về dạ dày. Bài thuốc được điều chế từ hơn 30 loại thảo dược thiên nhiên, an toàn – lành tính, phù hợp với những bệnh nhân có tiền sử bệnh nền không phù hợp với các mẹo dân gian hoặc thuốc tây, không tác dụng phụ giúp người bệnh trong quá trình điều trị sẽ ko gặp phải những vấn đề như tác dụng phụ, mệt mỏi, nhờn thuốc.
      Để biết thêm thông tin chi tiết bài thuốc, bạn vui lòng gọi về tổng đài 092.842.1102 hoặc đến thăm khám trực tiếp tại địa chỉ Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
      Thông tin đến bạn!

    2. Hoàng Trung says: Trả lời


      Tui cũng một thời bia rượu rồi hay móc họng ói nên hay bị trào ngược, công nhận hại người thật, giờ cũng kiêng cử giảm bớt rồi có điều vẫn hay trào ngược nhẹ, tui thì ko dùng gừng chỉ dùng nghệ với mật ong uống mỗi buổi sáng, nói chung người có bệnh nền thì hạn chế dùng lung tung, nên đi khám rồi dùng thuốc cho chính xác chứ để lâu kéo dài cũng mệt lắm à

  13. Minh Khương says: Trả lời


    Em thấy bị trào ngược ra hiệu thuốc mua 3 ngày thuốc với mấy gói thuốc sữa về uống là khỏi ấy, bị cái này thì nên ăn đồ ăn heo thỳ một tí, ăn uống đúng cử, mỗi lần ăn vừa phải thôi, em thấy áp dụng cách này tới giờ vẫn ko bị lại

    1. Hoài Bửu says: Trả lời


      Nhiều bạn áp dụng cách như v thì ok chứ bị nặng mà cứ uống thuốc tây hoài dễ phản tác dụng rồi lờn thuốc lắm á, vẫn nên đi khám để bác sĩ kê thuốc, chỉ định đúng thuốc để hồi phục nhanh hơn

    2. Linh Kha says: Trả lời


      Hồi trước cũng chủ quan ko thăm khám kỹ càng, hay ra nhà thuốc mua về uống, cứ tái phát là uống v đó nên nó lờn thuốc luôn bạn ạ, mà bệnh mới đầu nhẹ chứ về sau là nặng luôn

  14. Mỹ Ngân says: Trả lời


    Mua viên nghệ Nhật mà uống đi mọi người, viên nghệ dễ uống mà mùi cũng ko hăng, thấy vậy chứ uống gừng dễ bị khó chịu ở bụng lắm, ai ko quen là gặp tình trạng nóng người nổi mụn, táo bón liền hà

    1. Phúc Thịnh says: Trả lời


      Mình dùng nghệ tươi với mật ong thì có sao ko nhỉ, thấy nhiều ng bảo dùng đồ tươi chưa qua bào chế gì hết thì hiệu quả cao hơn ko biết có thật ko

    2. Minh Trí says: Trả lời


      Nghệ tươi dùng nhiều quá ko tốt, tại vì trong đó vẫn còn dầu nghệ, dùng nhiều cũng nóng y chang gừng à bạn, nếu muốn thì nên dùng tinh bột nghệ pha thêm tí mật ong sẽ đỡ hăng, mà cũng dễ uống còn nếu ún ko đc nữa thì dùng viên nghệ

  15. Phúc Sang says: Trả lời


    Ui mình thấy gừng ko hợp với mình tí nào, có chăng dùng gừng nấu kèm đồ ăn thì còn được chứ để uống hay ăn tươi thì khó dùng quá

    1. Quang Long says: Trả lời


      Bài viết có bảo bổ sung gừng vào các món ăn hằng ngày vẫn được đó bạn, cứ lên mạng tìm mấy món ăn có gừng rồi nấu ăn thôi, hoặc bạn dùng trà gừng thử xem, cũng đừng uống quá muôn để ko ngủ đc

    2. Minh Lê says: Trả lời


      Mình thấy ko nhất thiết chữa trào ngược bằng gừng là hiệu quả đâu, bạn dùng thử nghệ vàng, nghệ đen hay các loại rau cũng có hiệu quả nha, thấy bài viết này giới thiệu nhiều loại rau chữa trào ngược này, vào đây tham khảo thử https://nhatnamyvien.com/trao-nguoc-da-day-nen-an-rau-gi-25238.html

  16. Thanh Ho says: Trả lời


    Bị trào ngược dạ dày có nên kiêng cơm ko mọi người, thấy nhiều ng bảo cơm khó tiêu nên sẽ dễ bị trào ngược, em thì ăn cơm nhiều lắm, mỗi lần ăn 3 – 4 chén mới no được

    1. Lâm Thanh says: Trả lời


      Cứ ăn bình thường nhưng đừng ăn no quá hay ít quá, thường ngày ăn 3 – 4 chén thì giờ ăn cỡ 2 chén là được rồi, thêm đồ ăn này kia nữa là vừa đủ, có thể chia ra nhiều cử nhỏ trong ngày nhé bạn, vậy thì dạ dày sẽ tiêu đồ ăn dễ dàng hơn

    2. Quốc Dương says: Trả lời


      Bài viết cũng có nói rồi nè bạn, nên tránh những loại đồ ăn cay nóng, chất bảo quản nhiều, không tốt cho sức khỏe. Thay vào đó, bổ sung nhiều thực phẩm giàu vitamin, khoáng chất, canxi,…Chia nhỏ các bữa ăn hằng ngày để giảm áp lực cho dạ dày co bóp. Đồng thời sau khi ăn không nên vận động quá mạnh, không nằm luôn, không đi tắm, hay ngủ,..

  17. Hoàng Tú says: Trả lời


    Em thấy trên thị trường có mấy loại thuốc như curcumin hay curmingold gì đấy, nên dùng loại đó ko mọi người, nhiều bạn bảo dùng 2 – 3 hộp là hết trào ngược dạ dày, ợ hơi ợ nóng gì cũng hết

    1. Phan Điền says: Trả lời


      Curmingold cũng là chiết xuất từ thành phần nghệ thôi mà qua bào chế hết rồi, nó cũng giống dạng thực phẩm chức năng thôi, người dùng ít, người dùng nhiều, bạn dùng nghệ tươi vẫn đc mà nhiều khi còn hiệu quả hơn đó

    2. Ninh Tran says: Trả lời


      Nghệ tươi cũng ko tốt lắm, nên dùng tinh bột nghệ nha, ít dầu nghệ, mùi cũng đỡ hăng, dễ uống, thêm muỗng mật ong nữa là ok, uống mỗi ngày hết trào ngược mà thêm da đẹp nữa nha

  18. Thanh Ho says: Trả lời


    Bị trào ngược dạ dày có nên kiêng cơm ko mọi người, thấy nhiều ng bảo cơm khó tiêu nên sẽ dễ bị trào ngược, em thì ăn cơm nhiều lắm, mỗi lần ăn 3 – 4 chén mới no

  19. Hằng Trần says: Trả lời


    Nhiều tác dụng như này thì bảo sao được dùng trong đủ các bệnh, viêm mũi, cảm lạnh cả dạ dày nữa. Nhà tôi lúc nào cũng phải có sẵn ấy, cả vợ cả chồng đều bị dạ dày. Thỉnh thoảng, bụng có dấu hiệu đau đau phát là phải ngậm ngay miếng gừng vào là hết

    1. Hà Nguyệt Anh says: Trả lời


      Ô thế 2 ông bà này không định đi khám mà cứ sống với bệnh cả đời thế à, biết là dùng gừng có tác dụng trị bệnh khá tốt, nhưng không thể chữa khỏi hẳn được. Đi khám để xem tình trạng bệnh đang tiến triển ra sao rồi, để lâu khéo ung thư đấy

    2. Mai Hoa Nguyễn says: Trả lời


      Trước tôi cũng hay nghĩ là cứ dùng mấy bài thuốc dân gian cho an toàn, sau bệnh càng ngày càng nặng, với dùng lâu bị nhờn ấy, vẫn cứ phải là uống thuốc. Mà chưa kể đâu phải cứ uống thuốc nào cũng khỏi được đâu, tôi cũng thử từ đông sang tây, cả thuốc dân tộc. Ai bảo thuốc nào hay là tôi đều thử hết, xong có hôm xem được clip của bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh giải thích về nguyên nhân gây trào ngược dạ dày nên mới tìm đến cô để khám, phải nói đúng là bác sĩ có thâm niên cao trong nghề, uống thuốc cô kê với theo đúng liệu trình là sau 3 tháng khỏi, cả mấy pha ợ chua ợ nóng cũng không còn bị nữa. Mọi người có thể xem thêm thông tin về cô với bệnh trào ngược dạ dày ở vid này nhé

    3. Cong Doan says: Trả lời


      Dat lich kham voi bac si kieu gi? Co ai co Zalo bac si cho xin voi

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào anh Cong Doan
      Hiện tại bác sĩ Vân Anh đang công tác tại Trung tâm Nhất Nam Y Viện có cơ sở tại địa chỉ số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Để đặt lịch với bác sĩ Vân Anh, anh vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Mời anh đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Xem thêm thông tin về các bệnh lý dạ dày tại https://nhatnambinhvikhang.nhatnamyvien.com/
      Thông tin đến anh!

  20. Hoa Cỏ Lau says: Trả lời


    Mấy cách trên này tôi cũng từng thử nhiều lần rồi, mới bị thì ok chứ ai đã bị lâu rồi thì có dùng đến cả tấn gừng cũng không ăn thua đâu ạ, giờ chỉ có uống thuốc thôi. Anh chị đang sử dụng thuốc gì thì giới thiệu tôi với nhé, tôi bị trào ngược dạ dày có thêm cả tình trạng viêm loét nữa, thuốc nào lành tính thôi nhé tôi vừa đẻ xong nên không dùng thuốc nào nặng đô được đâu

    1. Phi Cường Nguyễn says: Trả lời


      Có loại nhất nam bình vị khang dùng lành tính lắm, dùng được cho mẹ bầu với trẻ nhỏ. Thuốc đông y nên thích ở chỗ có thể điều chỉnh cho hợp với sức khỏe của cô, nhưng mỗi cái là tác dụng hơi chậm, phải kiên trì đấy

    2. Bình Yên Nơi Ấy says: Trả lời


      Lâu một tí cũng được anh ạ, quan trọng là có tác dụng. Em đang bầu nên dùng mấy loại thuốc thảo dược nhưng không ăn thua, chắc do nhẹ quá

    3. Miêu Tộc says: Trả lời


      Bảo là lâu thì cũng không hẳn, tôi cũng là đẻ xong mới uống thuốc, mất tầm hơn 4 tháng. Nhưng do cơ thể tôi đẻ xong hơi yếu, nên cũng mất hơi lâu, tôi thấy hầu hết mọi người uống trung bình mất 3 tháng gì đâý

    4. ThaoVy Trương says: Trả lời


      Đợt mang bầu em cũng hay ăn đồ cay, hầu như bữa nào cũng phải ăn món gì đó cay cay không là không chịu nổi. Giờ đang phải chịu hậu quả đây các chị ạ, cho em hỏi thuốc có đảm bảo an toàn cho phụ nữ đang cho con bú không ạ, con em mới 7 tháng bảo cai sữa hơi tội con

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn ThaoVy Trương!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Nhất nam bình vị khang. Bài thuốc được điều chế hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ và phụ nữ đang cho con bú, không chứa các dược liệu tổng hợp, chất bảo quản, hormone hay thuốc kháng sinh. Chính vì thế nên có thể hạn chế tối đa các tác dụng phụ không mong muốn. Tuy nhiên, vì thể trạng của phụ nữ sau sinh mỗi người sẽ khác nhau nên bác sĩ sẽ cần trao đổi cụ thể hơn để có thể đưa ra hướng khắc phục.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  21. Mạnh Phí says: Trả lời


    Các bạn ai dùng thử giấm gừng rồi cho xin kinh nghiệm, cách dùng, liều lượng và nên dùng giờ nào với nhé, tôi không có kinh nghiệm gì trong bài này cả

    1. Trần Ngọc Bảo Nguyên says: Trả lời


      Bài này hơi khó dùng nha bạn phải hiểu rõ tình trạng bệnh như nào rồi hẵng dùng nhé vì tính axit trong giấm rất cao. Theo mình thì nên hỏi trước bác sĩ hoặc không thì sử dụng loại nào nhẹ nhẹ thôi

    2. Đức Trần Công says: Trả lời


      Tôi thấy bài này dùng kèm với thuốc thì ok chứ uống riêng thì rất khó khỏi. Khuyên bạn nên mua thêm thuốc để uống, trước tôi dùng nhất nam bình vị khang khá hợp, khỏi nhanh hơn đấy

    3. Giao nè says: Trả lời


      Thuốc nam phải không bạn, mình cơ địa nóng uống uống thuốc nam hay bị nổi mụn, sợ là không hợp thuốc này

    4. Phan Trúc Ngọc says: Trả lời


      Có thể trước đó do bạn không hợp thuốc hoặc bác sĩ kê không chú ý đến tình trạng co thể bạn chứ mình cũng nóng trong mà uống thuốc này vẫn ok, cái này cũng một phần do bác sĩ nữa

    5. Đức Hoàng Dinh says: Trả lời


      Bạn có thể cho tôi xin thành phần của thuốc không, tôi có ông bạn làm dược sĩ đông y nhờ nó xem hộ thành phần xem có phù hợp với tôi không

    6. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Đức Hoàng Dinh!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Nhất nam bình vị khang. Bài thuốc được phục chế từ ghi chép của thái y viện triều Nguyễn với các thành phần thảo dược lành tính khả năng bổ khí, bổ huyết, thanh nhiệt giải độc, kháng viêm, kháng khuẩn, kiện tỳ vị,trong đó nổi bật là những vị thuốc: hoài sơn, hương phụ, bạch truật, bạch thược, sa nhận, ô tặc cốt, lá khôi, chè dây. hoàng bá,… Để biết thêm thông tin chi tiết về bài thuốc bạn vui lòng truy cập trang https://nhatnambinhvikhang.nhatnamyvien.com/
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  22. Đức Dương Nguyễn says: Trả lời


    Thấy mọi người hay bảo uống thuốc nhất nam bình khang thì không biết loại này có phù hợp với người già mắc chứng trào ngược dạ dày mãn tính không

    1. Trang Vũ Minh says: Trả lời


      Người già uống tốt luôn bác ơi, mẹ tôi với dì tôi đều đang loại dùng loại này, một người thì bị nhiễm khuẩn Hp một người thì bị trào ngược dạ dày. Người lớn tuổi nhiều bệnh nền nên uống đông y là chuẩn nhất, không bị tác dụng phụ nhưng vẫn cho tiến triển khá tốt

    2. Chuyện đời bác sĩ says: Trả lời


      Tôi mới đọc được bài này đây ạ, thuốc còn dành cho cả người cao tuổi có bệnh nền với phụ nữ cho con bú và trẻ em nữa cơ đấy https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-khang-phu-hop-benh-nhan-nao-50471.html

  23. Phi Thảo says: Trả lời


    Tôi uống gừng với nghệ suốt mà không thấy cải thiện gì, chỉ thấy bị lên nhiều mụn lưng thôi, ai máu nóng không hợp với mấy loại này đâu ạ

    1. Trương Phước Quang Vinh says: Trả lời


      Tôi hay dùng nhất nam bình vị khang kết hợp với cả thuốc nhất nam giải độc nên không bị nổi mụn. Anh em nào mà bị dạ dày nhớ dùng thêm loại này nữa nhé, thề luôn ăn uống ngon miệng hơn chứ không như hồi trước

    2. Mỹ Khanh says: Trả lời


      Lọai này có chữa dứt điểm được không ạ, em cũng dùng thuốc đông y rồi thỉnh thoảng uống thêm trà gừng với trà nghệ nữa nhưng thỉnh thoảng cứ đau lại

    3. Chiêu Bùi says: Trả lời


      Mình thấy so với các bài thuốc khác thì thời gian tái phát lại lâu hơn, mình uống từ năm ngoái nhưng chưa bị đau bụng lại lần nào, có thỉnh thoảng ăn no quá thì bị ợ chua thôi.

    4. Long Queener says: Trả lời


      Phần lớn cũng do thói quen ăn uống nữa đấy các bạn, chữa khỏi rồi nhưng cũng phải ăn uống đúng giờ, hạn chế tình trạng no quá hoặc đói quá, không thì đâu vẫn hoàn đấy thôi

  24. Becky 87 says: Trả lời


    Khám trào ngược dạ dày ở HN thì có bệnh viện nào tốt nhỉ?

    1. Khánh Chi Tô says: Trả lời


      Tùy xem là bác muốn khám đông y hay tây nữa. Tây y thì qua bệnh viện bạch mai hoặc thanh nhàn, còn tây y thì khám bên trung tâm nhất nam y viện, bên họ sử dụng thuốc đông y tự điều chế, nên không lo là nhập thuốc giả hoặc tân dược https://www.dongyvietnam.org/kham-da-day-o-benh-vien-nao.html

    2. Hiếu Mai says: Trả lời


      Nhất nam y viện có làm việc cuối tuần không, trong tuần tôi bận đi làm với trông con nên không có thời gian

    3. Quỳnh Hoàng says: Trả lời


      Có chị ạ, mà phải đặt lịch hẹn với bác sĩ trước, lần đấy là em đặt lịch trên trang này https://nhatnambinhvikhang.nhatnamyvien.com/

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *