Top 11 cách chữa trào ngược dạ dày bằng thuốc Nam an toàn

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Chữa trào ngược dạ dày bằng thuốc Nam là phương pháp được ông cha ta lưu truyền, sử dụng từ ngàn đời nay. Với những nguyên liệu thảo dược tự nhiên, phương pháp này giúp người bệnh khỏi trào ngược dạ dày một cách hiệu quả, lại an toàn, lành tính. Bạn có thể tham khảo và áp dụng ngay 11 cách sau.

Chữa trào ngược dạ dày bằng thuốc Nam hiệu quả ra sao?

Trào ngược dạ dày là một trong những bệnh lý về đường tiêu hóa phổ biến nhất hiện nay. Không chỉ gây khó chịu, đau đớn cho người mắc phải, bệnh còn có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm như viêm loét dạ dày, ung thư dạ dày, thủng dạ dày,…

Hiện nay, có khá nhiều phương pháp giúp người bệnh khắc phục tình trạng này nhưng chữa trào ngược dạ dày bằng thuốc Nam được đánh giá là giải pháp toàn diện nhất, bởi những lý do như:

  • Các bài thuốc sử dụng các dược liệu có sẵn trong thiên nhiên, không chứa hóa chất, tạp chất gây hại cho cơ thể con người. Vì vậy chúng rất an toàn, lành tính, mọi đối tượng đều có thể yên tâm sử dụng trong một thời gian dài.
  • Thành phần thuốc rất dễ tìm kiếm, giá thành không cao, giúp người bệnh tiết kiệm chi phí chữa trị.
  • Không chỉ tập trung điều trị triệu chứng bệnh, các vị thuốc Nam còn giúp người dùng nâng cao sức đề kháng, tăng cường chức năng tạng phủ, giúp phòng ngừa bệnh tái phát hiệu quả.
  • Tính tiện lợi cao, người bệnh hoàn toàn có thể tự sắc thuốc nhanh chóng và sử dụng ngay tại nhà.

Chính vì thế, chữa trào ngược dạ dày bằng thuốc Nam hiện là phương pháp được khá nhiều người bệnh lựa chọn.

Cách chữa trào ngược dạ dày bằng thuốc Nam đơn giản, hiệu quả nhất

Có khá nhiều phương pháp để người bệnh chữa trào ngược dạ dày từ các bài thuốc Nam an toàn, lành tính. Bạn có thể áp dụng những cách hiệu quả, đã được ông cha ta kiểm chứng qua nghìn đời như:

Bài thuốc nam trị trào ngược dạ dày từ lá đu đủ

Lá đu đủ được xem như một vị thuốc quý trong dân gian nhờ mang những công dụng tuyệt vời với dạ dày và hệ tiêu hóa như:

  • Chứa nhiều vitamin thiết yếu như vitamin A, C, E, K,… cho cơ thể.
  • Bổ sung nhiều khoáng chất tốt cho sức khỏe như đồng, kẽm, canxi, magie, photpho, selen,…

Ngoài ra, lá đu đủ cũng rất dễ tiêu hóa và giúp cân bằng hàm lượng axit trong dịch vị dạ dày. Do đó, bạn không nên bỏ qua nguyên liệu này nếu muốn chữa khỏi bệnh trào ngược dạ dày. Cách sử dụng vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần chuẩn bị 1 nắm lá đu đủ sạch thực hiện theo các bước sau:

  • Rửa sạch lá đu đủ với nước muối loãng để loại bỏ hoàn toàn tạp chất..
  • Cho lá đu đủ vào nồi hấp cách thủy cùng 1 ít đường.
  • Chia lượng lá thu được thành 3 phần, ăn trước bữa sáng, trưa, tối khoảng 30 phút.
  • Kiên trì thực hiện phương pháp này trong vòng 7 ngày liên tiếp, bạn sẽ cảm nhận thấy triệu chứng bệnh trào ngược dạ dày thuyên giảm đáng kể.

Chữa trào ngược dạ dày bằng thuốc nam với húng tây

Húng tây là nguyên liệu tuyệt vời giúp cân bằng hàm lượng axit có trong dịch vị dạ dày. Chính vì thế, ông cha ta cũng thường sử dụng loại cây này để cải thiện các triệu chứng bệnh trào ngược dạ dày. Các bước dùng bài thuốc nam này chữa trào ngược dạ dày cũng vô cùng đơn giản như sau:

  • Rửa sạch lá húng tây và tiếp tục cho vào ngâm trong nước muối loãng khoảng 10 phút, sau đó vớt ra cho ráo nước.
  • Nhai trực tiếp khoảng 10 – 20 lá húng trước khi ăn 15 phút. Thực hiện hàng ngày trong ít nhất 2 tuần để thấy rõ hiệu quả. Phương pháp này vừa đơn giản, tiết kiệm thời gian, hiệu quả lại cao.

Hoắc hương – Bài thuốc chữa trào ngược dạ dày bằng thuốc Nam hiệu quả

Hoắc hương cũng là một trong những dược liệu hiệu quả trong điều trị bệnh trào ngược dạ dày. Loại cây này còn được biết đến với tên gọi linh lung, tô hợp, quảng hoắc hương,… Hạt cây hoắc hương có tác dụng kích thích hệ tiêu hóa hoạt động tốt, ổn định, bảo vệ thành dạ dày và ruột khỏi các tác nhân gây hại, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, cải thiện triệu chứng trào ngược dạ dày rất hiệu nghiệm.

Cách sử dụng hoắc hương chữa bệnh trào ngược dạ dày như sau:

  • Chuẩn bị 30g hoắc hương, 1 nắm rau má, nửa bát con gạo nếp, 1 củ gừng.
  • Rửa sạch toàn bộ các thành phần trên với nước muối loãng để loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, tạp chất, sau đó vớt ra rổ, đợi ráo.
  • Cho toàn bộ nguyên liệu vào nồi đun cùng khoảng 1 lít nước, để lửa nhỏ và chờ cho đến khi lượng nước cô cạn lại còn khoảng 200ml thì tắt bếp.
  • Chia thuốc thành 3 phần, uống sau khi ăn 30 phút trong ngày. Áp dụng cách này trong ít nhất 2 tuần để đạt hiệu quả cao nhất.

Dùng vỏ cam chữa trào ngược dạ dày

Vỏ cam  là một trong những dược liệu tốt cho dạ dày cũng như hệ tiêu hóa. Ăn vỏ cam có tác dụng dễ tiêu hóa thức ăn, hỗ trợ cải thiện triệu chứng trào ngược dạ dày hiệu quả. Người bệnh có thể thực hiện điều trị trào ngược dạ dày theo các bước sau:

  • Chuẩn bị khoảng 10g vỏ cam khô, vài lát gừng và đường nâu.
  • Gừng rửa sạch, cạo vỏ, thái lát rồi cho vào nồi đun cùng vỏ cam, 1 chút đường nâu và 500ml nước. Đun lửa nhỏ cho đến khi nước trong nồi cô cạn còn khoảng 200 ml thì ngưng.
  • Chờ thuốc nguội, người bệnh chia thành 3 phần bằng nhau rồi dùng 3 lần mỗi ngày. Sau khoảng 2 – 3 tuần sử dụng thường xuyên, các triệu chứng trào ngược sẽ giảm dần, những cơn đau dạ dày cũng sẽ được cải thiện đáng kể.

Xem thêm

chua trao nguoc da day bang thuoc nam
Vỏ cam giúp loại bỏ triệu chứng trào ngược đơn giản, nhanh chóng

Chữa trào ngược dạ dày bằng thuốc Nam với trầu không

Trầu không có khả năng sát khuẩn, kháng viêm, giảm đau dạ dày vô cùng hiệu quả. Vì vậy, loại lá này thường được sử dụng để cân bằng hàm lượng axit trong dạ dày, giảm nguy cơ trào ngược dạ dày hiệu quả.

Cách sử dụng bài thuốc Nam chữa trào ngược dạ dày thực quản với lá trầu không vô cùng đơn giản, hiệu quả như sau:

  • Cách 1: Rửa sạch lá trầu không, sau đó nhai sống mỗi khi có triệu chứng trào ngược dạ dày.
  • Cách 2: Rửa sạch lá trầu không, sau đó đem vò nát rồi ngâm trong nước sôi khoảng 10 – 15 phút để các hoạt chất trong lá tiết ra nước. Người bệnh có thể uống nước lá trầu 1 tiếng sau khi ăn, giúp cải thiện chức năng hệ tiêu hóa và giảm tần suất trào ngược dần.

Cải thiện bệnh trào ngược thực quản bằng lá khôi tía

Sử dụng lá khôi tía cũng là một cách chữa trào ngược dạ dày bằng thuốc nam vô cùng hiệu quả, được ông cha ta áp dụng từ ngàn đời xưa. Các hoạt chất tanin và glucosid trong loại lá này có khả năng trong việc sát khuẩn, chống viêm, chữa lành tổn thương trong thành dạ dày, cân bằng hàm lượng axit có trong dịch vị dạ dày . Từ đó giảm dần triệu chứng bệnh và giúp người sử dụng ăn ngon miệng hơn.

Bạn có thể dùng lá cây khôi tía điều trị trào ngược dạ dày như sau:

  • Cách 1: Bạn chuẩn bị 1 nắm lá khôi tía tươi, hãm cùng 200ml nước sôi và uống thay nước hàng ngày. Tình trạng trào ngược dạ dày sẽ dần được cải thiện và biến mất.
chua trao nguoc da day bang thuoc nam
Chữa trào ngược dạ dày bằng thuốc nam với lá khôi tía
  • Cách 2: Chuẩn bị 12g khôi tía, 10g khổ sâm, 12g bồ công anh, 15g cam thảo dây. Sau đó, cho tất cả các nguyên liệu trên vào sắc cùng 1,5 lít nước. Đun nhỏ lửa cho tới khi nước thuốc cô cạn còn khoảng ⅕ so với ban đầu thì tắt bếp. Chia thuốc thành 3 lần và sử dụng trước mỗi bữa ăn, kết hợp chế độ sinh hoạt hợp lí. Tình trạng trào ngược dạ dày sẽ được cải thiện dần và khỏi hẳn.

Bài thuốc nam chữa trào ngược thực quản từ cây dạ cẩm

Trong dân gian, cây dạ cẩm được biết đến như một dược liệu có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, tiêu viêm, giảm đau hiệu quả. Vì vậy, loại cây này thường được cha ông ta sử dụng trong điều trị nhiều bệnh lý về tiêu hóa như: Đau dạ dày, viêm loét và trào ngược dạ dày, làm lành các vết loét, giảm ợ nóng, ợ chua,… Bài thuốc nam chữa trào ngược dạ dày với cây dạ cẩm được thực hiện như sau:

  • Cách 1: Bạn chuẩn bị 1 nắm lá dạ cẩm tươi, rửa sạch với nước muối, chờ ráo nước rồi cắt nhỏ. Sau đó, bạn cho lá dạ cẩm vào ấm sắc cùng 1 lít nước, đun nhỏ lửa cho đến khi thuốc cô cạn còn 200 ml. Bạn lấy lượng thuốc thu được để uống 2 – 3 lần trong ngày, trước khi ăn 30 phút. Triệu chứng bệnh trào ngược dạ dày sẽ thuyên giảm nhanh chóng.
  • Cách 2: Mua cao dạ cẩm có sẵn tại các tiệm thuốc Đông Y, phòng khám uy tín. Sau đó, bạn bảo quản trong tủ lạnh để lưu giữ tối đa dược tính của thuốc. Mỗi ngày, bạn hòa 1 thìa cafe cao cùng 200ml nước ấm và uống 2 – 3 lần trong ngày. Phương pháp giúp giảm viêm loét, giảm triệu chứng ợ nóng, ợ hơi, trào ngược vô cùng hiệu nghiệm.

Bài thuốc nam chữa trào ngược dạ dày bằng cam thảo

Sử dụng cam thảo chữa trào ngược dạ dày cũng là một phương pháp phổ biến, hiệu quả, từng được hàng nghìn người áp dụng và thành công. Bởi cam thảo có chứa hoạt chất deglycyrrhizinated (DGL) giúp kích thích sản xuất chất nhờn, giúp hạn chế tổn thương tới niêm mạc dạ dày do axit gây ra.

Để sử dụng bài thuốc này, người bệnh chỉ cần chuẩn bị 5g bột cam thảo mỗi lần, hòa cùng 100ml nước và uống trước khi ăn 20 – 30 phút. Thực hiện 1 lần/ngày, dạ dày sẽ dễ chịu hơn và cải thiện triệu chứng trào ngược hiệu quả.

LIÊN HỆ CHUYÊN GIA NGAY – KHỎI TRÀO NGƯỢC DẠ DÀY SỚM

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Chữa trào ngược dạ dày bằng thuốc nam từ rau mương

Theo các nhà khoa học, phần lớn người bệnh bị trào ngược dạ dày có kết quả dương tính với vi khuẩn HP. Loại vi khuẩn này làm tổn thương thành niêm mạc, mất cân bằng hàm lượng axit khiến cho người bệnh gặp hiện tượng trào ngược.

chua trao nguoc da day bang thuoc nam
Dùng rau mương cũng là cách chữa trào ngược dạ dày bằng thuốc nam an toàn

Vì vậy, để điều trị bệnh hiệu quả, cần loại trừ vi khuẩn HP. Sử dụng rau mương là cách cực kỳ công hiệu, giúp hệ tiêu hóa hoạt động khỏe mạnh hơn, giảm triệu chứng ợ nóng, trào ngược, buồn nôn.

Để thực hiện, bạn chỉ cần chuẩn bị 100g thân và lá rau mương, rửa sạch, cho vào máy xay nhuyễn và chắt lấy nước cốt. Sau đó, thêm đường tùy theo sở thích người sử dụng rồi khuất đều và dùng trước khi ăn 20 – 30 phút. Sau ít nhất 2 tuần, bệnh lý trào ngược dạ dày sẽ dần thuyên giảm, người bệnh ăn ngon, ngủ tốt hơn.

Hạt thì là chữa trào ngược dạ dày

Từ xưa đến nay, hạt thì là vẫn thường được sử dụng trong điều trị các bệnh về đường tiêu hóa, trong đó phải kể đến trào ngược dạ dày. Theo các nhà nghiên cứu, trong hạt thì là có chứa hoạt chất Anetholi giúp giảm tần suất co bóp của dạ dày, ngăn ngừa hiện tượng đau và trào ngược dạ dày thực quản. Người bệnh chỉ cần làm theo các cách sau:

  • Cách 1: Rửa sạch lá thì là với nước muối, sau đó nhai trực tiếp 2 thìa/lần sau khi ăn bữa trưa, tối.
  • Cách 2: Lấy 100gr hạt thì là cho vào 500ml nước lọc, đun sôi khoảng 2 – 5 phút thì tắt bếp, chờ nước nguội để uống. Mỗi ngày, người bệnh uống 3 lần, trước khi ăn 30 phút.

Chữa trào ngược dạ dày với quả chuối xanh

Trong y học cổ truyền, chuối xanh là một vị thuốc giúp sát khuẩn, tiêu viêm, làm dịu nhanh các triệu chứng do trào ngược dạ dày gây nên như ợ hơi, ợ nóng, chướng bụng, buồn nôn.

chua trao nguoc da day bang thuoc nam
Người bệnh có thể áp dụng cách chữa trào ngược dạ dày bằng thuốc nam với chuối xanh

Người bệnh chỉ cần sử dụng 1 quả chuối xanh, lột bỏ vỏ rồi thái thành từng lát mỏng khoảng 1 cm. Sau đó ngâm cùng nước muối loãng khoảng 20 – 30 phút rồi rửa sạch lại cùng nước. Bạn dùng chuối xanh để ăn sống hàng ngày, tình trạng trào ngược sẽ được cải thiện và khỏi hẳn sau 2 – 3 tuần.

Liên hệ ngay chuyên gia để “tống tiễn” căn bệnh trào ngược dạ dày sớm nhất:

Lưu ý khi chữa bệnh trào ngược dạ dày bằng thuốc Nam

Chữa trào ngược dạ dày thực quản bằng thuốc nam là phương pháp hiệu quả. Tuy nhiên, người bệnh cũng cần lưu ý một vài điều sau trong quá trình dùng thuốc để phát huy hiệu quả cao nhất.

  • Các bài thuốc nam có dược tính khá thấp và tác động dần dần tới cơ thể. Vì vậy, người bệnh cần thật sự kiên trì dùng thuốc trong thời gian dài mới có thể thấy được hiệu quả như mong muốn.
  • Trước khi dùng thuốc bạn cần thăm khám và hỏi ý kiến bác sĩ chuyên khoa để được xác định chính xác tình trạng, nguyên nhân.
  • Không tự ý kết hợp việc uống thuốc Nam với các phương pháp khác, tránh xảy ra tương tác thuốc không mong muốn có thể dẫn đến nhiều ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.
  • Cần tìm hiểu kĩ thành phần thuốc trước khi sử dụng, nắm rõ bản thân dị ứng với những dược liệu nào để tránh ngộ độc thuốc.
  • Bên cạnh việc uống thuốc Nam, người bệnh cũng cần tự xây dựng cho mình một chế độ sinh hoạt hợp lý, tránh sử dụng các chất kích thích có hại, tăng cường tập luyện thể dục thể thao.
  • Bổ sung các loại đồ ăn, thức uống có khả năng cải thiện triệu chứng trào ngược dạ dày, nạp đủ vitamin và khoáng chất cần thiết nhằm tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Chữa trào ngược dạ dày bằng thuốc Nam là phương pháp đơn giản, hiệu quả, tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, người bệnh cần kiên trì, uống thuốc đủ liều, đúng cách để bệnh có thể cải thiện hiệu quả.

Liên hệ Phòng khám Nhất Nam Y Viện

Đọc ngay

Bình luận (51)

  1. Thanh Nhã says: Trả lời


    Hai tháng gần đây cứ 8-9h tối là mình ợ hơi liên tục, cổ họng như có gì đó đè lên vậy, tối ngủ cứ nằm xuống là ho nữa, mà uống thuốc ho không khỏi, nhưng ban ngày thì không sao cả. Mình đi khám bác sĩ bảo bị trào ngược dạ dày, kê thuốc về uống nhưng mình thấy không cải thiện nhiều. Ai có kinh nghiệm gì chữa được không chỉ mình với ạ?

    1. Thanh Chương Lợi says: Trả lời


      Chị mua thuốc nhất nam bình vị khang về uống nhé, tôi bị trào ngược dạ dày 3 năm rồi, đi bệnh viện khám thì bác sĩ cũng chỉ kê thuốc về uống, bảo điều chỉnh chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý là khỏi. Nhưng tôi thấy cứ đỡ được một thời gian rồi lại tái phát, hôm nào họp hành nhiều, công việc căng thẳng không ăn uống được gì lại tức ngực buồn nôn khó chịu khủng khiếp. Thế mà tôi uống nhất nam bình vị khang gần 3 tháng là thấy hết các triệu chứng trào ngược dạ dày luôn, phải nói là rất hiệu quả. Chị tham khảo thêm thông tin ở đây nhé https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-dan-khong-con-noi-lo-benh-da-day-tai-phat-577.html

    2. Khoa Pertor says: Trả lời


      Đi làm về mệt gần chết rồi, tối còn bị trào ngược dạ dày hành hạ nữa thì chịu sao nôi, em cũng ghét cái bệnh này lắm nhưng mà cũng phải sống chung với nó hơn 1 năm nay rồi. Chị cố gắng ăn uống đúng giờ, đừng bỏ bữa, tối đi ngủ trước 10h thì các triệu chứng sẽ nhẹ hơn. Em đang ăn bột cam thảo, thấy cũng hiệu quả, nửa năm nay em phải ăn hết mấy cân bột cam thảo rồi.

    3. Mai Lien says: Trả lời


      Toi cung bi trieu chung 8-9h toi ơ hoi lien tuc, an xong day bung cuc ky kho chiu, ban ngay cũng bị nua. Uong bao nhieu thuoc tay roi cung khong khoi. toi dang theo bai thuoc uong nuoc vo cam nau voi gung cung duoc 1 tuan roi nhung chua thay hieu qua lam

    4. Phạm Khánh Ngọc says: Trả lời


      Bạn đến nhất nam y viện khám và uống nhất nam bình vị khang nhé, trước mình cũng mới bị hơn 1 tháng, được người quen giới thiệu đi khám và uống thuốc này luôn, đến bác sĩ tu vấn nhiệt tình lắm, gia giảm các vị thuốc theo triệu chứng của mình, đợt đó mình uống 1 liệu trình là thôi, giờ cũng không thấy tái phát lại nữa.

  2. Linh Thương says: Trả lời


    Đã ai uống thuốc nhất nam bình vị khang chữa khỏi trào ngược dạ dày chưa?

    1. Tuấn Minh says: Trả lời


      Tôi bị trào ngược dạ dày 2 năm, uống thuốc chạy chữa đủ kiểu vẫn không khỏi mà chỉ đỡ được một thời gian thôi. Có lần tôi đi tập huấn với cty mà bệnh tái phát không ăn uống được gì, họp hành mà cứ tức ngực khó chịu, có hôm xuýt ngất luôn. Sau này may quá mẹ tôi được ai chỉ cho bảo tôi đến nhất nam y viện ở cầu giấy khám, được bác sĩ tư vấn nhiệt tình, tôi uống 1 liệu trình với 3 giai đoạn điều trị. Giờ tôi đã hết các triệu chứng trào ngược dạ dày, ăn uống cũng ngon hơn còn tăng 3kg nữa, bạn uống đi nhé.

    2. Huyền My Trần says: Trả lời


      Em tìm hiều thông tin thì thấy thuốc nhất nam bình vị khang này được khen nhiều lắm, hiệu quả tốt. Thuốc đông y gồm nhiều dược liệu quý, lành tính không tác dụng phụ. Em cũng đang dự định đến nhất nam y viện khám rồi uống xem sao.

    3. Thảo Linh Đan says: Trả lời


      Mẹ mình bị bệnh trào ngược dạ dày lâu năm, mình có mua thuốc nhất nam bình vị khang này cho mẹ uống thì thấy hiệu quả lắm. Nhưng uống thuốc này phải kiên trì, mới đầu 1 – 2 tuần chưa thấy cải thiện nhiều đâu, đợt đấy mẹ mình uống hơn 3 tháng mới được.

    4. Hoàng Tuyết says: Trả lời


      Thuốc nhất nam bình vị khang chưa trào ngược dạ dày hiệu quả không chê vào đâu được, khuyên nên uống nhé. chị tham khảo thêm thông tịn trang này này https://vietmecgroup.com/review-nhat-nam-binh-vi-khang-co-tot-khong.html

    5. Thiều Yến Vy says: Trả lời


      Chị ơi, uống nhất nam bình vị khang cải thiện triệu chứng trào ngược dạ dày nhưng xong được một thời gian nó lại tái phát không ạ?

    6. Dỗ Quyên says: Trả lời


      Ai thì tôi không biết, nhưng từ ngày uống nhất nam bình vị khang đến giờ cũng qua 1 năm rồi chưa tai phát bệnh trào ngược dạ dày lần nào, thoát khỏi cái bệnh này sướng hết ngươi

    7. Phạm Gia Nguyên says: Trả lời


      Ít lắm em ạ, mấy người quen được chị giới thiệu uống xong thuốc rồi cũng không thấy tái phát triệu chứng bệnh nữa. Một phần là do sau khi khỏi thì mọi người cũng tự ý thức được sức khỏe của mình mà chú ý hơn nên không bị tái phát nữa.

  3. Thúc Tarrot says: Trả lời


    Tôi bị trào ngược dạ dày cũng 3 năm nay rồi, ăn không được mà ngủ cũng không yên, vừa ợ hơi, ợ chua còn buồn nôn. Gần đây được chỉ cho cách uống mật ong tam thất thấy cũng cải thiện lắm, các bác uống thử nhé.

    1. Khánh Thy says: Trả lời


      Em cũng ăn mật ong với tam thất cả năm nay rồi bác ạ, thấy đỡ các triệu chứng dạ dày hơn, mõi ngày duy trì ăn 2 thìa thấy người cũng khỏe hơn, mật ong với tam thất mẹ em gửi từ quê ra nên cũng yên tâm.

    2. Mỹ Linh Danwow says: Trả lời


      Bệnh này quan trọng là chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý, chứ mình thấy uống thuốc hay dùng phương pháp gì mà không kiêng thì cung không cải thiện được

    3. Thường Tín Yêu says: Trả lời


      Uống mật ong tam thất hiệu quả hay không còn tùy vào cơ địa mỗi người nữa ấy, mình cũng uống nhưng không thấy cải thiện gì, ngược lại còn bị nòng trong người, nổi mụn khắp lưng, chán luôn

    4. Mạnh Toàn says: Trả lời


      Bênh trào ngược dạ dày nó thế đấy, bác đến nhất nam y viện khám và uống thuốc nhất nam bình vị khang nhé, bị 3 năm như bác uống tầm 2 – 3 tháng là khỏi thôi. tôi uống thuốc này thấy tốt nên gặp ai cũng phải giới thiệu, mấy người quen của tôi cũng đang uống đây.

    5. Thanh Minh Tường says: Trả lời


      Chị ơi, uống nhất nam bình vị khang tầm 2 – 3 tháng là khỏi bệnh trào ngược dạ dày à?

    6. Góc phó nhỏ says: Trả lời


      cái này còn tùy thuộc vào tình tragj bệnh của mỗi người nữa bạn, lúc khám, kê thuốc bác sĩ có tư vấn mà. Thuốc này bác sĩ sẽ tùy bệnh nhân mà gia giảm liều lượng và thời gian uống thuốc của bệnh nhân. nhưng thường là tầm 1 tháng là thấy hiệu quả rồi.

    7. Hoàng Thành Tín says: Trả lời


      cách dùng mật ong với tam thất em biết lâu rồi nhưng ăn cũng không thấy hiệu quả, bênh trào ngược dạ dày của em đi khám bác sĩ bảo có hiện tượng viêm, kê kháng sinh liều nặng về uống mà không thấy đỡ mấy, không biết viêm dạ dày có uống được nhất nam bình bị khang không ạ?

    8. Võ Bá Ngọc says: Trả lời


      nhất nam bình vị khang chữa được cả trào ngược, cả viêm loét dạ dày đấy bạn. Trước bố mình bị trào ngược dạ dày, lúc đầu nghĩ bệnh vặt thôi nên không để tâm lắm, vì tính chất công việc nên ăn uống nghỉ ngơi không đúng bữa, sau vì đau quá đi khám lại mới biết bị viêm dạ dày nặng rồi uống thuốc tây không thấy cải thiện hơn là bao. May đợt đấy mình được giới thiệu thuốc nhất nam bình vị khang, mình đưa bố đi khám và lấy thuốc về uống cỡ đâu hơn 3 tháng là thấy khỏi bệnh rồi, vì bố mình bận công việc nên giờ bố mình vẫn uống duy trì để phòng ngừa tái phát.

  4. Trương Tài Phan says: Trả lời


    Bệnh trào ngược dạ dày này mà không chưa có ảnh hưởng gì không mọi người nhỉ, 1 tháng gần đây mình mới thấy các triệu chứng đầy hơi, khó tiêu, ợ chua nhưng ra hiệu tuốc mua men tiêu hóa về uống thấy đỡ hơn.

    1. Dương Kiều says: Trả lời


      Bạn mới bị thì nên đi khám chưa sớm đi, chứ uống men tiêu hóa chỉ đỡ được nhất thời thôi, bạn không chữa lúc nó trở nặng thì lại khó đo. Như mình đây bị hơn 1 năm rồi, uống đủ loại thuốc từ nhẹ cho đến mấy loại kháng sinh mạnh.

    2. Thượng Đình says: Trả lời


      Có ko giữ mất đưng tìm, giờ em mới bị nhẹ thì nên đi khám chưa trị sớm đi, nếu em sợ uống thuốc tây có nhiều tác dụng phụ thì áp dụng theo mấy bài thuốc nam hoặc uống nhất nam bình vị khang nhanh khỏi lắm.

    3. Mận Quân Mua says: Trả lời


      Bạn không chưa rồi một thời gian sau sẽ thấy tức ngực, khỏ thở, buồn nôn, rồi bụng cũng khó chịu hơn nữa. mà bị thế này không buồn ăn uống được gì, dễ sụt cân lắm. Tôi đây từ ngày bị trào ngược dạ dày đã sụt mất 6kg rồi, người gầy trơ xương. Mà giờ cũng chỉ biết sống chung với nó thôi, chứ uống bao nhiêu thuốc rồi không thấy khỏi.

    4. Tiếng mưa đêm says: Trả lời


      Em uống nhất nam bình vị kháng nhé, bản thân chị cũng bị trào ngược dạ dày lâu năm, uống nhiều loại thuốc nhưng không khỏi, còn có dấu hiệu nhờn thuốc nữa, nhưng từ khi biết đến nhất nam y viện và thuốc nhất nam bình vị khang thì bệnh đã khỏi, thuốc đông y lành tính, không có tác dụng phụ nên không ảnh hưởng dến sức khỏe hay công việc mình. Chị uống thuốc này xong hết luôn các triệu chứng ợ hơi, buồn nôn, ăn uống cũng ngon miệng hơn. Em tham khảo thông tin bên này nhé https://trungtamduoclieu.com/5-diem-vang-cua-bai-thuoc-nhat-nam-binh-vi-khang-dac-tri-viem-loet-hp.html

  5. Tuyền Hanakawi says: Trả lời


    Mình đang ở Hàn Quốc, do chuyển qua chỗ làm mới làm theo ca kíp nên dạo gần đây mình bị trào ngược dạ dày, được người quen giới thiệu thuốc nhất nam bình vị khang này, không biết mình ở Hàn thì làm sao để mua thuốc nhỉ, bạn nào ở nước ngoài mua thuốc này rồi chỉ mình với?

    1. Thiên Bồng Nhỏ says: Trả lời


      Hình như bên nhất nam y viện có hỗ trợ gửi thuốc qua nước ngoài đó chị, chị liên hệ với bên đó hỏi bác sĩ xem họ tư vấn cách đặt mua sau. Làm ca kip ăn uống, nghỉ ngơi đảo lộn hết bị bệnh dạ dày cũng khó trành, chị uống thuốc nhất nam bình vị khang này là đúng rồi

    2. Bùi Thị Hoa says: Trả lời


      Anh trai mình cũng ở Hàn, trước mình có đặt thuốc nhất nam bình vị khang qua hàn cho anh mình, ổng uống xong giờ khỏi rồi, bên nhất nam y viện có hỗ trợ gửi hàng cho khách ở nước ngoài đó bạn, tư vấn nhiệt tình lắm, bạn yên tâm đặt thuốc đi.

    3. Ngô Quế says: Trả lời


      Ở Hàn mà làm ca kíp thì đi khám cũng khó, thuốc thang bên đó cũng đắt. Chị đặt thuốc nhất nam bình vị khang mà uống, thuốc đông y lành tính, hiệu quả chứ không kiểu dai dẳng phụ thuộc vào thuốc đâu. Uống xong 1 liệu trình là khoi, mà thuốc còn ngăn ngừa tái phát nữa.

  6. Tam Quốc says: Trả lời


    mình cũng chữa trào ngược dạ dày bằng lá đu đủ, trầu không, hạt thì là với húng tây rồi nha. Không thấy hiệu quả mấy đâu các bạn ơi. Ai ở đây có bài thuốc nào hay thì mách mình nhé

    1. Trần Tiền An says: Trả lời


      ô, em thấy dùng lá trầu không hiệu quả lắm mà. Lúc em mới có dấu hiệu trào ngược là được mẹ bảo nhai ngay lá trầu không rồi. Thấy tình trạng trào ngược đúng là có giảm nhiều nha

    2. Lam Minh Yên says: Trả lời


      Trần Tiền An ơi, có thể là do bạn bị bệnh rất nhẹ, phát hiện sớm nên dùng bài thuốc dân gian như vậy cũng chữa được. Chứ như tôi, dùng và là vừa mất thời gian vừa không đem lại hiệu quả luôn. Tôi phải chuyển qua Nhất nam bình vị khang mới khỏi được bệnh trào ngược đó. Đúng là bài thuốc đỉnh, dùng có hơn 2 tháng tý là bệnh hết luôn. Ăn uống ngon lành, ngủ sâu giấc hơn trước rất nhiều nữa.

    3. Khoa Đỗ says: Trả lời


      ông dùng Nhất nam bình vị khang của Nhất nam y viện đi nè. Tôi mua cho vợ dùng xong, bệnh viêm loét dạ dày của vợ cũng khỏi được luôn, 2 năm rồi chưa tái lại. Trước đó là uống bao nhiêu thuốc mà vẫn không ổn, cứ được 1 thời gian lại bị lại à. \

  7. Nam Hồng says: Trả lời


    tôi năm nay 58 tuổi, muốn điều trị viêm loét dạ dày bằng Nhất nam bình vị khang thì thời gian điều trị là khoảng bao nhiêu lâu?

    1. Sơn Trang Nguyễn says: Trả lời


      Chú ơi, cái này chú phải qua trực tiếp Nhất nam y viện thăm khám rồi bác sỹ mới đưa ra liệu trình điều trị phù hợp cho chú được. Trước con điều trị mụn ở đây cũng nhanh lắm, mất có 2 tháng là da đẹp lại rồi

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nam Hồng!
      Thông thường, liệu trình điều trị dạ dày thường kéo dài từ 1-3 tháng. Tuy nhiên, do thể trạng sức khỏe mỗi người khác nhau, nên mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102 nhé
      Thông tin đến bạn!

    3. Mai Đặng says: Trả lời


      em muốn tìm hiếu thông tin cũng như muốn được tư vấn kỹ càng hơn về bài thuốc Nhất nam bình vị khang thì làm sao ạ?

    4. Tư Lã Thị says: Trả lời


      bạn Mai Đặng ơi, vào link này: https://nhatnambinhvikhang.nhatnamyvien.com/ tìm hiểu nè, có tổng quan về bài thuốc luôn. Ở đó cũng có sđt giúp bạn có thể liên hệ trực tiếp với trung tâm để nhận tư vấn nhé.

  8. Trần Thị Minh Nhã says: Trả lời


    em đang mang bầu, lại bị bệnh dạ dày, ăn uống chán lắm ạ. Có bài thuốc nào chữa được bệnh mà vẫn an toàn cho bé trong bụng không các bác?

    1. Nguyễn Mỹ Châu says: Trả lời


      em gái ơi, bài thuốc này an toàn lắm, chị cũng đang mang bầu tháng thứ 6 vẫn vẫn dùng nè. nguyên liệu trong Nhất nam bình vị khang toàn là nam dược sạch, được chọn lọc kỹ càng, không chứa chất bảo quản, chất kháng sinh,… nên lành tính với cả phụ nữ mang thai hay đang cho con bú nhé. chị dùng được tháng rưỡi rồi, cảm thấy cơn đau dạ dày giảm đi nhiều. Đặc biệt là bài thuốc này giúp lấy lại cảm giác ăn ngon-ngủ tốt đó. may nhờ nó mà mình ăn uống được nhiều, cũng bổ sung dinh dưỡng được cho bé hơn. em thử tham khao link này đi: https://www.chuatribenhdaday.com/dau-da-day-khi-mang-thai.html

    2. Hoàng Văn Khư says: Trả lời


      anh cũng đang tính mua bài thuốc này cho vợ anh dùng đấy. Vợ anh thì đang cho con bú. Qua tìm hiểu thấy bài thuốc đúng là chất lượng toàn diện luôn. Từ nguyên liệu tới công dụng đều được rất nhiều người khen. Bài thuốc này kết hợp từ 3 chế phẩm Nhất nam bình vị hoàn, Cao nhất nam bình vị, Nhất nam giải độc nên có khả năng xử lý đồng bộ mọi vấn đề dạ dày, đặc biệt có thể xử lý tận gốc, đem lại hiệu quả lâu dài. Thấy lên cả VTC news, báo Gia đình,… nên cũng an tam lắm

  9. Phùng Như Ngọc says: Trả lời


    ôi, em đau dạ dày nên lúc nào cũng thủ sẵn thuốc chữ Y trong người ý. Dùng nhiều đâm ra cũng nhờn cả thuốc. Liệu chuyển sang dùng thuốc nam thì có oke không ạ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Phùng Như Ngọc!
      Với tình trạng của bạn có thể tham khảo dùng Nhất nam bình vị khang của trung tâm chúng tôi để hỗ trợ điều trị bạn nhé. Bài thuốc sử dụng thảo dược tự nhiên, đem đến sự an toàn, lành tính cho người dùng. Thời gian điều trị thường kéo dài từ 2-3 tháng, giúp thuốc ngấm sau vào cơ thể, xử lý tận gốc mầm bệnh, đem đến hiệu quả lâu dài, tránh trường hợp tái lại bệnh như khi dùng thuốc tây.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102 nhé
      Thông tin đến bạn!

    2. Trịnh Thị Thùy says: Trả lời


      em tìm hiểu thấy Nhất nam bình vị khang cũng tốt lắm nhé. Có nhiều người chia sẻ lắm ạ. Chị đọc thử xem này: https://nhatnamyvien.com/phan-hoi-ve-nhat-nam-binh-vi-khang-chua-dau-da-day-50432.html. Em định là qua Nhất nam y viện khám, mà giờ không biết bên họ có mở cửa cuối tuần không nữa

    3. Ngôn Phong says: Trả lời


      Trịnh Thị Thùy ơi, em cứ qua nha, bên trung tâm làm việc xuyên tuần luôn mà. Mà đặt lịch trước đi, như vậy đến nơi đỡ phải chờ

  10. Triệu Tiên says: Trả lời


    ai dùng Nhất nam bình vị khang chưa? bài thuốc này có an toàn cho trẻ nhỏ không ạ? Con ình hiện mới 6 tuổi

    1. Nguyễn Thị Thúy Hà says: Trả lời


      “em cho bé nhà em dùng rồi chị ơi, bài thuốc đặc biệt an toàn cho trẻ em luôn nhé. Nhất nam bình vị khang được điều chế từ 100% thảo dược tự nhiên, hoàn toàn lành tính và an toàn. Các vị thuốc sẽ được gia giảm linh hoạt tùy theo độ tuổi, thể trạng và tình trạng bệnh của trẻ. Con em sử dụng đúng tháng rưỡi khỏi bệnh luôn. Thậm chí sức khẻo, đề kháng tăng vọt, ăn ngon đến tăng cân luôn đấy ạ

    2. Ngạn Đỗ says: Trả lời


      tiêu hóa tôi rất kém, ăn uống thường khó tiêu, chướng bụng, khó chịu lắm. Nhất nam bình vị kháng có điều trị được không ạ?

    3. Trần Vi Vương says: Trả lời


      Ngạn Đỗ ơi, bạn nên dùng bài thuốc này nhé. Đợt mình đau dạ dày, rồi chức năng tiêu hóa cũng kém. Mà sau khi dùng xong bài thuốc này là cải thiện hẳn luôn. Ăn uống tốt, tiêu hóa dễ dàng, bụng nhẹ nhàng hẳn luôn. Đặc biệt là cơ thể cũng được bồi bổ sức khỏe hiệu quả, ít mắc các bệnh vặt nha

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *