16 Cách Chữa Trào Ngược Dạ Dày Tại Nhà Không Dùng Thuốc Hiệu Quả

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news
Đã được tư vấn chuyên môn bởi Tiến sĩ. Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh | Chuyên Khoa: Xương Khớp | Nơi công tác: Nhất Nam Y Viện

Trào ngược dạ dày là bệnh lý gây khó chịu, phiền toái cho người bệnh, ảnh hưởng lớn tới công việc, cuộc sống. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể khắc phục tình trạng này bằng những phương pháp chữa trào ngược dạ dày tại nhà đơn giản, hiệu quả được nêu ở nội dung bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cách chữa trào ngược dạ dày tại nhà hiệu quả, dễ thực hiện

Trào ngược dạ dày là bệnh lý khiến cho các axit dạ dày trong thực quản trào ngược lên trên. Bệnh có thể xuất hiện do các nguyên nhân như: Căng thẳng, áp lực, suy nhược cơ thể, chế độ sinh hoạt không lành mạnh,… dẫn tới nhiều biến chứng và ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe. Khi mắc bệnh, bạn có thể tham khảo một số cách chữa trào ngược dạ dày tại nhà đơn giản, hiệu quả sau.

Cách chữa trào ngược dạ dày tại nhà bằng nha đam

Nha đam là một trong những nguyên liệu rẻ tiền, dễ kiếm, lại mang đến công dụng tuyệt vời trong điều trị bệnh trào ngược dạ dày. Theo nghiên cứu, trong nha đam có chứa một lượng lớn các chất có tác dụng giảm đau, kháng viêm, tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh trong đường ruột và thành dạ dày, giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt, cải thiện chứng trào ngược dạ dày hiệu quả.

chua trao nguoc da day tai nha
Sử dụng nha đam là cách chữa trào ngược dạ dày tại nhà an toàn, hiệu quả

Để sử dụng nha đam chữa trào ngược dạ dày, bạn có thể áp dụng một trong các cách sau:

  • Cách 1: Rửa sạch 1 lá nha đam, gọt sạch vỏ lấy phần thịt lá bên trong, cho vào xay nhuyễn cùng 200ml nước, có thể thêm một chút đường cho dễ uống. Uống dung dịch này 2 lần mỗi ngày, sau khi ăn. Sau khoảng 1 tháng, tình trạng trào ngược sẽ thuyên giảm dần và khỏi hẳn.
  • Cách 2: Lấy phần thịt nha đam thái thành từng hạt lựu, sau đó rửa với nước muối để loại bỏ nhựa rồi cho vào nồi nấu chung cùng bột sắn dây và đậu xanh. Khi đậu đã chín nhừ thì nêm thêm chút đường phèn cho dễ ăn và ăn trong ngày. Mỗi tuần, bạn nấu chè nha đam như vậy khoảng 3 lần, thực hiện trong 1 tháng để thấy phương pháp phát huy hiệu quả cao nhất.

Mẹo chữa trào ngược dạ dày tại nhà với bột nghệ

Nghệ là một trong những nguyên liệu cực hữu ích đối với hệ tiêu hóa. Chất curcumin có trong loại củ này giúp trung hòa hàm lượng axit trong dạ dày, kháng viêm, sát khuẩn, làm lành các tổn thương trong thành dạ dày. Do đó, người bệnh mắc trào ngược dạ dày không nên bỏ qua các cách trị trào ngược dạ dày tại nhà sau đây.

  • Cách 1: Cho 1 thìa cafe tinh bột nghệ và một ít tiêu đen cho vào ấm trà, hãm với nước sôi chừng 10 phút là có thể dùng được. Uống dung dịch trên nhiều lần trong ngày. Nếu kiên trì thực hiện, bạn có thể cải thiện triệu chứng trào ngược dạ dày sau 1 tháng.
  • Cách 2: Hòa tan 2 thìa cafe bột nghệ, 1 thìa cafe mật ong với 100ml nước ấm và uống 3 lần/ngày, trước khi ăn 30 phút. Phương pháp giúp dạ dày tiêu hóa dễ hơn, ngăn ngừa hiện tượng thức ăn thừa ứ đọng và trào ngược lên thực quản.
  • Cách 3: Trộn bột nghệ với một lượng mật ong vừa đủ tạo thành một hỗn hợp sền sệt, sau đó, đem nhào hỗn hợp thành từng viên bột mịn, đặc, bảo quản trong hộp kín để sử dụng dần. Mỗi ngày, bạn nhai khoảng 9 viên, chia làm 3 lần sau khi ăn.

Phương pháp chữa trào ngược dạ dày tại nhà với gừng

Gừng là một trong những loại nguyên liệu có tác dụng tốt trong việc kháng viêm, giảm đau, loại bỏ nhiều triệu chứng của trào ngược dạ dày như khó tiêu, đầy hơi, buồn nôn, hỗ trợ điều trị bệnh trào ngược dạ dày hiệu quả. Đồng thời, gừng còn làm lành niêm mạc dạ dày, thực quản, hạn chế tổn thương vòm họng do axit trào ngược gây nên. Vì vậy, người bệnh có thể sử dụng gừng theo các cách sau.

chua trao nguoc da day tai nha
Gừng giúp tiêu hóa tốt, ngăn ngừa trào ngược hiệu quả
  • Cách 1: Lấy 1 củ gừng tươi đem rửa sạch, cạo bỏ vỏ rồi băm nhỏ, hãm cùng 200ml nước sôi. Sau 10 phút, các hoạt chất trong gừng sẽ tiết ra nước và làm nước chuyển sang màu vàng. Người bệnh hãy uống nước khi còn ấm khoảng 2 – 3 lần mỗi ngày. Bạn sẽ cảm thấy cơ thể dễ chịu, thoải mái hơn, các triệu chứng trào ngược dạ dày cũng giảm dần.
  • Cách 2: Rửa sạch 1 củ gừng, cạo bỏ vỏ, thái thành từng lát mỏng rồi ngâm chung với mật ong nguyên chất để gừng mềm ra. Mỗi ngày, bạn ăn 2 – 3 lát gừng ngâm mật ong sau khi ăn, giúp dạ dày dễ tiêu hóa và giảm đau, hạn chế hiện tượng trào ngược hiệu quả.
  • Cách 3: Thái gừng tươi đã rửa sạch thành từng lát mỏng, ngâm chung với giấm. Sau 7 ngày, bạn có thể sử dụng, ăn 3 lát/ngày. Người bệnh nên ăn gừng khi bụng không đói. Hiện tượng trào ngược dạ dày sẽ biến mất sau 1 – 2 tuần áp dụng.

Xử lý trào ngược dạ dày với baking soda

Sử dụng bột baking soda cũng là một cách chữa trào ngược dạ dày tại nhà vô cùng đơn giản, hiệu quả cao. Loại bột này mang đến nhiều công dụng tuyệt vời với sức khỏe hệ tiêu hóa như: Kháng khuẩn, tiêu viêm, trung hòa axit, chống trào ngược hiệu quả. Từ đó, các triệu chứng đau nhức bụng, khó tiêu, chướng bụng, ợ nóng, ợ hơi sẽ giảm hẳn.

Phương pháp thực hiện này này rất đơn giản. Mỗi ngày, bạn chỉ cần hòa tan 1 thìa cafe bột baking soda với 200ml nước lạnh, khuấy tan và uống từ từ, từng ngụm nhỏ. Thực hiện 1 lần/ngày, tình trạng trào ngược dạ dày sẽ dần thuyên giảm.

Dùng mật ong trị trào ngược dạ dày tại nhà hiệu quả

Mật ong là một trong những dược liệu quý, được ông cha ta sử dụng thường xuyên nhằm điều trị các bệnh lý về đường tiêu hóa. Bởi mật ong có thể cung cấp nhiều vitamin và axit amin thiết yếu cho cơ thể, giúp kháng khuẩn, tiêu viêm, nâng cao sức đề kháng, phòng chống tác hại do vi khuẩn Hp trong dạ dày gây ra.

chua trao nguoc da day tai nha
Sử dụng mật ong giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn

Cách chữa trào ngược dạ dày tại nhà với mật ong cũng vô cùng đơn giản, dễ thực hiện. Mỗi ngày, bạn chỉ cần nuốt trực tiếp 2 thìa cafe mật ong, chia 2 lần vào sáng và tối. Ngoài ra, bạn cũng có thể trộn mật ong với tinh bột nghệ để gia tăng hiệu quả. Sau 1 tháng thực hiện thường xuyên, hiện tượng trào ngược dạ dày sẽ không còn nữa.

Trà hoa cúc điều trị trào ngược dạ dày

Trong Đông y, hoa cúc là loại thảo dược hữu ích, giúp giảm triệu chứng trào ngược dạ dày, ợ nóng, ợ chua, viêm loét dạ dày thực quản rất tốt. Bởi trong hoa cúc có chứa rất nhiều hoạt chất tốt cho sức khỏe và hệ tiêu hóa như:

  • Anethole: Làm dịu dạ dày, thư giãn cơ thể, giảm đau, chống ợ nóng, ợ chua, đầy hơi, giúp người bệnh dễ chịu hơn.
    Bisabolol: Giúp sát khuẩn, tiêu viêm, tiêu diệt các virus, vi khuẩn có hại trong thành dạ dày, hạn chế tổn thương tới bộ phận này.
  • Apigenin: Kích thích sản sinh các tế bào mới mạnh khỏe hơn, ngăn ngừa hoạt động của các tế bào xấu trong cơ thể, giúp cải thiện chức năng hệ tiêu hóa, cân bằng axit trong dịch vị dạ dày.

Để chữa trào ngược dạ dày tại nhà với trà hoa cúc, bạn hãy lấy 1 nắm hoa cúc khô hãm với 200ml nước sôi, chờ 15 phút cho trà ngấm và dùng 1 cốc/ngày, trước khi đi ngủ. Tình trạng trào ngược dạ dày thường diễn ra vào ban đêm sẽ không còn nữa.

Dùng hạt thì là cải thiện chứng trào ngược dạ dày

Trong Đông y, hạt thì là có tính ấm, có khả năng cân bằng hoạt động của các cơ quan trong cơ thể, kích thích hệ thống tiêu hóa hoạt động tốt. Đặc biệt, hoạt chất Anethole trong loại này giúp dạ dày bớt co thắt, thư giãn các cơ quanh niêm mạch, làm giảm hiện tượng trào ngược dạ dày thực quản.

chua trao nguoc da day tai nha
Hạt thì là giúp chữa trào ngược dạ dày tại nhà hiệu quả

Bên cạnh đó, hạt thì là cũng chứa một lượng lớn vitamin B3, C, sắt, magie, kali, giúp cải thiện chức năng dạ dày, tăng sức đề kháng, phòng tránh những bệnh về đường ruột hữu hiệu.

Để điều trị bệnh trào ngược dạ dày tại nhà với hạt thì là, người bệnh có thể áp dụng một trong các cách sau:

  • Cách 1: Lấy 2 thìa cafe hạt thì là, nhai lần lượt một lượng nhỏ rồi nuốt dần xuống bụng, sau khi ăn bữa trưa và tối. Kiên trì áp dụng khoảng 2 – 3 tuần, bạn sẽ thấy triệu chứng trào ngược giảm dần tần suất rồi biến mất.
  • Cách 2: Cho 100g hạt thì là vào đun sôi cùng 500ml nước trong khoảng 5 – 10 phút, sau đó chờ nước nguội thì uống 3 lần/ngày. Sử dụng nước thì là trước khi ăn 30 phút để hỗ trợ tiêu hóa tốt hơn, ngăn ngừa trào ngược dạ dày.

Chữa trào ngược dạ dày tại nhà với lá tía tô

Sử dụng lá tía tô trị trào ngược dạ dày là biện pháp thường được áp dụng rộng rãi trong dân gian. Theo ông cha ta, lá tía tô có chứa một lượng tanin và glucosid dồi dào, tạo nên một lớp màng bảo vệ niêm mạc dạ dày khỏi các tác nhân gây hại. Đồng thời nó có thể ức chế hoạt động của vi khuẩn, từ đó ngăn ngừa triệu chứng trào ngược dạ dày hiệu quả.

Bạn có thể dùng lá tía tô chữa trào ngược dạ dày theo một trong các cách sau:

  • Cách 1: Rửa sạch 1 nắm lá tía tô với nước muối rồi chờ khô, giã lá thành nước cốt và dùng uống 2 lần/ngày.
  • Cách 2: Rửa sạch 1 nắm lá tía tô rồi cho vào nồi nấu, uống thay trà hàng ngày. Sau 2 – 3 tuần, người bệnh có thể thấy tần suất trào ngược giảm hẳn.

Loại bỏ trào ngược dạ dày bằng cam thảo

Cam thảo là dược chất có lợi cho hệ tiêu hóa, giúp điều trị các bệnh như trào ngược dạ dày, đau dạ dày, viêm loét tá tràng,… vô cùng hiệu quả. Bởi các hoạt chất trong cam thảo sẽ giúp cân bằng hàm lượng axit trong dịch vị dạ dày, hạn chế tổn thương niêm mạc hiệu quả. Vì vậy, bạn có thể sử dụng cam thảo khi mắc chứng trào ngược như sau:

  • Cách 1: Cam thảo đem rửa sạch, sau đó cho vào ấm hãm như hãm trà khoảng 30 phút và dùng uống hàng ngày vào 30 phút trước khi ăn.
  • Cách 2: Bạn có thể mua bột cam thảo mua sẵn tại các tiệm tạp hóa, tiệm thuốc Đông y. Mỗi lần dùng 4 – 5g bột cam thảo hòa cùng nước ấm, dùng liên tục trong 2 – 3 tuần. Chỉ cần thực hiện cách đơn giản như trên, tần suất trào ngược dạ dày sẽ giảm dần và biến mất.

Bạn nên biết

Mẹo chữa trào ngược dạ dày tại nhà bằng lá bạc hà

Lá bạc hà có chứa nhiều hoạt chất kháng viêm, giảm đau, hỗ trợ chức năng hệ tiêu hóa, làm dịu niêm mạc dạ dày, giảm tình trạng đau nhức, co thắt dạ dày hiệu quả, vì vậy giảm tình trạng trào ngược dạ dày vô cùng hữu hiệu.

chua trao nguoc da day tai nha
Lá bạc hà giúp người bệnh dễ tiêu, phòng chống bệnh dạ dày

Cách sử dụng rất đơn giản như sau: Bạn rửa sạch 2 – 3 lá bạc hà tươi với nước muối loãng để loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, tạp chất, sau đó nhai kỹ mỗi khi có triệu chứng đau bụng, ợ hơi, khó tiêu.

Thực hiện phương pháp trên 3 lần mỗi ngày trong ít nhất 2 – 3 tuần, tình trạng trào ngược dạ dày sẽ thuyên giảm và biến mất.

Cây du trơn – Vị thuốc quý trị trào ngược dạ dày

Sử dụng cây du trơn cũng là cách chữa trào ngược dạ dày tại nhà vô cùng hữu hiệu, đã được kiểm chứng bởi ông cha ta trong suốt nghìn đời nay. Trong loại cây này có chứa 1 lượng lớn chất nhầy, giúp che phủ niêm mạc dạ dày và thành ruột khỏi các tác nhân gây hại, phòng tránh nguy cơ trào ngược hiệu quả.

Người bệnh chỉ cần cho 1 – 2 gam bột vỏ cây du trơn đã tán mịn vào hãm cùng nước sôi trong 3 – 5 phút rồi uống 3 lần/ngày. Thực hiện liên tục trong 1 – 2 tháng, triệu chứng trào ngược sẽ dần thuyên giảm, giúp người bệnh dễ chịu hơn.

Sử dụng tỏi chữa trào ngược dạ dày tại nhà

Tỏi có vị cay, đồng thời chứa một hàm lượng Allicin rất lớn giúp sát khuẩn, tiêu viêm, bảo vệ niêm mạc dạ dày khỏi vi khuẩn và hỗ trợ chức năng hệ tiêu hóa. Nhờ vậy, sử dụng tỏi cũng là một cách trị trào ngược dạ dày ở nhà vô cùng hiệu nghiệm.

Người bệnh chỉ cần bóc một vài củ tỏi, rửa sạch và băm nhuyễn, sau đó cho vào lọ mật ong nguyên chất, ngâm trong 2 – 3 tuần để các hoạt chất trong tỏi tiết ra mật ong. Mỗi ngày, bạn lấy 1 thìa tỏi ngâm ra ăn trước khi ăn. Sau 2 – 3 tuần, triệu chứng bệnh sẽ thuyên giảm rõ rệt.

Chữa trào ngược dạ dày tại nhà hiệu quả bằng nước muối

Nước muối cũng là một nguyên liệu quen thuộc với mỗi chúng ta. Sử dụng muối có tác dụng sát khuẩn, tiêu viêm, giảm đau nhanh chóng.

Để điều trị chứng trào ngược dạ dày, bạn chỉ cần pha 1 thìa cafe muối tinh với 100ml nước ấm, hòa tan và uống từng ngụm nhỏ mỗi ngày. Điều này giúp chữa lành các tổn thương trong thành niêm mạc dạ dày, sát khuẩn, tiêu viêm, khắc phục chứng ợ hơi, ợ chua trong dạ dày hiệu quả.

chua trao nguoc da day tai nha
Dùng nước muối là cách chữa trào ngược dạ dày tại nhà đơn giản, hiệu quả

Trị trào ngược dạ dày tại nhà bằng kẹo cao su

Theo các bác sĩ, việc nhai kẹo cao su không đường mỗi ngày có tác dụng không ngờ trong điều trị chứng trào ngược, ợ hơi, ợ nóng và một số biểu hiện khác. Bởi loại kẹo này giúp tăng cường sản xuất nước bọt, tính kiềm trong nước bọt sẽ cân bằng hàm lượng axit trong dạ dày cực hiệu quả.

Vì vậy, bạn chỉ cần nhai 1 viên kẹo cao su không đường sau khi ăn 30 phút. Chỉ sau 2 – 3 tuần thực hiện liên tiếp, tình trạng trào ngược sẽ thuyên giảm đáng kể.

Bài thuốc chữa trào ngược dạ dày tại nhà với lá lốt

Sử dụng lá lốt cũng là một cách chữa trào ngược dạ dày vô cùng đơn giản, nhanh chóng ngay tại nhà. Bởi trong lá lốt cũng có chứa thành phần giúp lợi tiêu hóa, sát khuẩn, cân bằng hàm lượng axit trong dịch vị vô cùng hữu hiệu.

Để áp dụng phương pháp này, hãy chuẩn bị 4 – 5 chiếc lá lốt, rửa sạch với nước muối loãng, sau đó nhai sống sau khi ăn 30 phút. Áp dụng cách này thường xuyên, bạn có thể đẩy lùi triệu chứng trào ngược dạ dày chỉ sau 2 – 3 tuần.

Cải thiện tình trạng trào ngược bằng phương pháp kê gối cao

Thói quen sử dụng gối khi nằm cũng ảnh hưởng lớn đến triệu chứng bệnh trào ngược dạ dày. Khi người bệnh ngồi hoặc đứng, dịch vị axit sẽ tồn tại trong thành dạ dày. Còn khi ngủ, hiện tượng trào ngược sẽ diễn ra mạnh mẽ nhất bởi lúc nào, dạ dày và vòm họng gần như nằm ngang hàng với nhau, khiến dịch vị có cơ hội trào ngược lên thực quản, vòm họng.

Để ngăn ngừa tình trạng này, bạn nên kê gối cao khi ngủ. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng các loại gối chống trào ngược dạ dày thực quản hiện đang được bán phổ biến trên thị trường. Sau một thời gian, tình trạng bệnh sẽ thuyên giảm đáng kể.

chua trao nguoc da day tai nha
Kê gối cao giúp người bệnh phòng tránh trào ngược

LIÊN HỆ NGAY – CHUYÊN GIA “MÁCH” CÁCH KHỎI TRÀO NGƯỢC DẠ DÀY

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Lưu ý khi áp dụng các cách chữa trào ngược dạ dày tại nhà

Bên cạnh các phương pháp kể trên, để hỗ trợ cải thiện triệu chứng trào ngược dạ dày nhanh chóng hơn, người bệnh nên chú ý một vài điều sau:

  • Người bệnh không nên ăn quá no hoặc nằm, vận động mạnh ngay sau khi vừa ăn.
  • Khi bị trào ngược dạ dày nên hạn chế ăn quá nhiều thực phẩm chứa chất béo để ngăn ngừa tích mỡ ở bụng, giảm áp lực lên dạ dày.
  • Kiêng sử dụng những thực phẩm, đồ uống thúc đẩy quá trình sản xuất axit trong dịch vị dạ dày như: Đồ chiên rán, thức ăn nhanh, cà phê, hành cà chua, rượu, bia, hút thuốc lá,…
  • Mặc quần áo rộng rãi, không dùng trang phục bó sát sau khi ăn.
  • Tích cực tập luyện các bộ môn thể dục thể thao như chạy bộ, thiền, bơi lội,… để nâng cao sức đề kháng, kích thích khả năng tiêu hóa trong cơ thể, hạn chế căng thẳng, stress – một trong những nguyên nhân chính dẫn đến trào ngược dạ dày.
  • Ăn nhiều thực phẩm tốt cho hệ tiêu hóa như sữa chua, mật ong, bột yến mạch, các loại thịt trắng,…

Hy vọng với những cách chữa trào ngược dạ dày tại nhà trên, người bệnh có thể điều trị bệnh hiệu quả. Tuy nhiên, các phương pháp này chỉ áp dụng với những trường hợp bệnh nhẹ. Tốt hơn hết, người bệnh nên đến trực tiếp các cơ sở y tế uy tín để thăm khám, điều trị chính xác nhất.

Đọc ngay

Bình luận (101)

  1. Miu Yêu says: Trả lời


    Các chị cho em hỏi, mấy pp này thì bà bầu nên dùng pp nào là an toàn nhất ạ? em bị trào ngược trước khi bầu hơn năm, nhưng từ lúc bắt đầu bầu bí là triệu chứng nó ngày càng nặng hơn, ngày nào cũng ợ chua mà buồn nôn, ói mửa miết, em dag bầu tháng thứ 4 rồi ạ

    1. Dương P.Anh says: Trả lời


      nếu bầu thì chị nghĩ em nên chọn mấy phương pháp lành tính ấy, giảm bớt triệu chứng đã, đừng uống thuốc vội vì thuốc nó có nhiều tác dụng phụ, ảnh hưởng đến con lắm, sau mà có sinh xong thì hẵng chữa bằng thuốc, chị thấy uống uống bột nghệ trộn sữa chua uống khá tốt đó em, cứ ăn 1 hộp trước khi ăn bữa chính là đỡ đau nhiêu lắm

    2. Thúy Thúy says: Trả lời


      Ăn sữa chua nha đam được không ạ? em thấy nhiều anh chị bảo ăn sưa chua nha đam giảm đau bụng với cả ợ hơi ạ

    3. Vinh Anh Nguyễn says: Trả lời


      được đó bé, món đấy kết hợp thì vitamin và khoáng chất lắm, giảm triệu chứng kha khá đấy, nhưng nếu bầu mà dùng nha đam thì k ổn lắm đâu, nếu dùng thì nhớ hỏi ý kiến bs đó

  2. Cô Bé Dịu Dàng says: Trả lời


    có ai nghe đến bác sĩ vân anh điều trị dạ dày chưa? thấy nhiều người trên group nhắc đến là điều trị mát tay lắm, k biết như nào nhỉ, ai có thông tin gì thì cho mk xin ít với

    1. Lâm Minh Hải says: Trả lời


      Phải bs này ko mn https://www.chuatribenhdaday.com/chien-thang-trao-nguoc-cung-ts-bs-nguyen-thi-van-anh.html ??? bữa hổm e mới đc chị làm cùng ct cho liên hệ của cô này để về đưa lão chồng e đi điều trị bên này, vì chị đấy cũng theo cô này mà giờ ngon lành rồi

    2. Thủy Bùi says: Trả lời


      chuẩn cô này luôn đấy, mk biết cô này vì hồi trước khám bên YHCT có khám cô này 1 lần ấy, hồi đó cô còn làm bên YHCT nên giờ cô qua bên này làm thì mk cũng chuyển qua đây khám theo cô luôn

    3. Xuân Thu Nguyễn 123 says: Trả lời


      Tớ cũng uống thuốc của nhiều người lắm r, nhưng đến lúc bốc thuốc nam bên cô này uống tớ mới thấy nó đỡ hẳn ấy, chứ trước cứ uống xong một thời gian lại bị lại, có cái uống còn bị nặng hơn ấy, may đợt đấy đc người nhà giới thiệu cô này để điều trị đấy, nên đến gặp cô để bốc thuốc uống, từ đợt điều trị xong 3 tháng thuốc đến giờ chắc phải gần 5 tháng rồi mà thấy ngon ơ, chưa có vđ gì sảy ra cả, nói chung là thuốc nam này cũng phải hợp thây hợp thuốc nữa cơ

    4. Vy Tiểu says: Trả lời


      Nếu muốn đk khám cô nay thì phải làm như nào nhỉ mn? đk khám thế nào để đc khám cô?

    5. Diệp Minh An says: Trả lời


      mình hay gọi thẳng cho hotline ấy, rồi đề nghị là khám bên cô vân anh, rồi đặt lịch, ngày với giờ đến là ok, những lúc bệnh này cứ phải gọi thẳng luôn cho nhanh chóng

  3. Anh Ba Cà Mau says: Trả lời


    thật ra mấy cách này chỉ nên dùng lúc mới bị thôi, chứ đa phần anh em mình toàn bị nặng rồi mới biết, toàn chủ quan thôi, chứ có để ý đến lúc nào mình có bệnh đâu mà kịp thời dùng mấy cách này điều trị, theo tôi thấy vẫn cứ là chăm chỉ uống thuốc vs nghe lời bs là tốt nhất

    1. Huy Dũng Vũ says: Trả lời


      Bác nói trí phải, trước mẹ em cứ bắt em phải uống nghệ, uống gừng các loại nhưng có khỏi nổi đâu, bảo uống thì lành thật nhưng nó cứ dai dẳng, sau em vẫn phải đi uống thuốc thì nó mới xuôi đấy, chứ ko chỉ có mệt xác

  4. Nguyễn Văn Tùng says: Trả lời


    ai bị cái bệnh trào ngược này khổ như nào, trước cứ chủ quan xong đến để lúc bị nặng như tôi mới thấy đúng mệt mỏi hết sức, ăn k ăn được, ngủ cũng k yên, cứ ăn xong là lại cảm giác ợ hơi ợ chua lên rồi buồn nôn, ăn gì cũng không vào, ngủ mà k nằm cao lên thì kiểu gì cũng bị ho rồi trào ngược lên cả đem k ngủ nổi, ngáy to quá vớ suốt ngày nói, còn qua phòng con ngủ luôn, từ đợt bị xuống hẳn 5 cân, người lúc nào cũng lơ lửng ấy, mệt mỏi kinh khủng. cũng đi khám rồi uống thuốc điều trị như ai nhưng được một thời gian đầu, sau đấy lại nồi nào úp vung đó luôn, chả khỏi nổi. May có đợt xem chương trình trên vtv ấy, thấy bác sĩ nói về thuốc nhất nam bình vị bên nhất nam y viện ấy, cũng đi tìm hiểu cả tuần trời mới liên hệ bên đó để điều trị, may thế nào mà mình cũng chịu khó kiêng cữ, điều trị chăm chỉ theo lời bác sĩ nói, đến giờ uống hơn 3 tháng cũng khỏi đc tầm 90% rồi, ăn đc ngủ đc, ợ hơi tức ngực là hầu như k thấy nữa rồi, giờ thỉnh thoảng có hơi bị nhói nhói thôi chứ k như lúc trước, mong là uống hết tháng cuối này sẽ ổn hẳn để đỡ phải mệt mỏi nữa

  5. Nghĩa 1988 says: Trả lời


    Có ai bị trào ngược xong bị xoang luôn k thế? Chứ mình từ lúc bị trào ngược là rất hay bị đau nhức mũi, ong tai, nhức trán,…. trước có điều trị trào ngược kết hợp vs xịt xoang nhưng đỡ đc 1 tg là đâu lại vào đấy

    1. Dung Hoàng says: Trả lời


      có đấy bạn, mình lúc bị dạ dày có bị viêm họng nữa, nhưng ko chữa sớm lại bị cả xoang, đau cứng hết cả mũi, nghẹt ko thở nổi, khuyên bạn là cứ tập trung chữa dạ dày là xoang nó cũng đỡ sau rồi thêm ít liệu pháp điều trị xoang là ổn ngay

    2. Moon Shop says: Trả lời


      Bn thử mua muối sinh lý về súc họng với cả rửa mũi xem thế nào, bên cạnh đấy thì dùng thêm xịt xoang vs cả thuốc điều trị trào ngược nữa, mh thấy mh đỡ bị đau đầu với cả ngạt mụi hẳn đó, chịu khó tránh đến chỗ ô nhiễm, khói bụi nữa, dễ bị khó chịu mũi lắm

  6. Đức Cá Koy Ninh Thuận says: Trả lời


    Ai dùng nhất nam bình vị kia mà khỏi rồi ko? review mình với, liệu người cao tuổi uống có đc ko nhỉ? ba mình năm nay là hơn 60 rôi, ông bị trào ngược phải chục năm rồi quá

    1. Phương Hằng says: Trả lời


      thường thì thuốc chả có ai cam kết khỏi hẳn k bị lại đâu, nếu muốn khỏi hẳn là do mình nữa đấy, trước tôi cũng nghĩ uống thuốc kiểu gì cũng khỏi hẳn nên uống thuốc xong đỡ rồi, k thấy triệu chứng ợ hơi ợ chua, ho này kia nữa là tôi lại quay lại nếp sống đợt trước, bỏ bữa, nhậu nhẹt, thế là lại bị lại đấy, xong đến gặp bs mới đc bs nói cho là đã bị 1 lần rồi rất dễ bị lần 2 phải tuân thủ kiêng cữ thì may ra mới k bị tái đi tái lại, thế là bs lại kê cho liệu trình mới uống điều trị đây, giờ thì đỡ rồi, cũng chả dám ăn uống sinh hoạt bậy bạ nữa, mong sẽ k tái lại kk

    2. Nguyễn Diệu Anh says: Trả lời


      hình như thuốc này dùng đc cho trẻ em, người cao tuổi, phụ nữ sau sinh với người mắc bệnh lý nền hay sao đó, nói chung là thuốc nam nó lành nên cũng k phải lo nhiều tác dụng phụ như thuốc tây đâu

    3. An Trần says: Trả lời


      Mình có đọc đc bài review về thuốc này này https://vietmecgroup.com/review-nhat-nam-binh-vi-khang-co-tot-khong.html ai có nhu cầu thì đọc xem sao, mình thấy cũng nhiều feedback phết đấy

  7. Thủy Tũn says: Trả lời


    bị bệnh liên quan đến dạ dày cứ ngày 2 cữ uống nghệ trộn mật ong là ok ngay, trước tôi uống thuốc có đỡ quái đâu, nó chuyển sang mãn tính, thế là quyết sống chung vs bệnh luôn, điêu chỉnh lại ăn uống, sinh hoạt, uống thêm nghệ mật ong nữa thấy còn có hiệu quả ấy

    1. Nhà hàng Hoàng Anh says: Trả lời


      tôi thấy ai hợp mới dùng cái đấy điều trị đc thôi, chứ tôi uống miết cả tháng trời vẫn y hệt, có hôm còn bị đau tức ngực hơn nữa ấy chứ, k biết là k hợp hay dị ứng nghệ hay mật ong gì ko, nhiều người uống cũng có hiệu quả nhưng đến tôi thì lại ko, rõ chán

  8. thu cuối says: Trả lời


    Em bị trào ngược dạ dày, thường xuyên bị ho lúc đang ngủ, có hôm đang ngủ mà cơn ho làm tỉnh ngủ, khó chịu hơn nữa là cứ ăn xong là ợ hơi, ợ liên tục, khó chịu cưc kỳ

    1. Đăng Bình CDC says: Trả lời


      dịch dạ dày nó trào nên mắc mắc ở cổ đấy, có hôm ho mà khó thở luôn cơ mà, bác thử súc miệng với súc họng bằng nước muối xong là ngủ thì kê cao gối lên mà ngủ cho đỡ bị trào ngược rồi ho, chứ bệnh mình k nên nằm thẳng đâu, khó chịu lắm

    2. Bánh Bích Quy says: Trả lời


      Thấy nhiều người cũng bị ho với cả đờm như mình nên mình chỉ có các bn 1 mẹo là dùng hẹ hấp với mật ong ấy, vừa giảm đờm, vừa giảm ho, mỗi ngày ăn 1-2 lần là thấy đỡ nhiều lắm nè, nhưng qtrong la các bn vẫn phải uống thuốc điều trị trào ngược vì trào ngược là nguyên nhân gốc ấy, nếu k khỏi trào ngược thì khó khỏi hẳn ho đờm lắm

    3. Lường Thị Liên says: Trả lời


      trước là tớ điều trị trào ngược vs ho đờm bên nhất nam y viện ấy, nếu rảnh bạn thử tìm hiểu xem sao, mình thấy uống khá là ok đó, uống thuốc trào ngược thấy dịu dịu bụng, đỡ bị ợ chua lúc đánh răng hẳn luôn, mà ăn cũng được hơn trước, xong bs có kê thêm thuốc điều trị ho đờm nữa, uống nửa tháng là thấy ổn hẳn, dễ chịu

  9. Thảo Phượng Sơn La says: Trả lời


    Uống nhất nam bình vị kia có phải chú ý gì nhiều ko các bác? nếu muốn mua thuốc thì liên hệ ai vậy ạ?

    1. Tuyết cuối mùa says: Trả lời


      Chú ý nhiều phết đấy, trước bs cứ phải dặn đi dặn lại, gửi cả bản mềm cho để đọc cơ mà, nào là k được tự ý bỏ thuốc, k kết hợp thuốc khác để điều trị, uống nhiều nước, giữ tâm lý thoải mái, tránh căng thẳng, mệt mỏi, ăn nhiều rau xanh, không ăn nhiều đồ chua, đồ cay nóng, đồ ăn chế biến sẵn, chất kích thích, chăm chỉ tập thể dục thể thao, sinh hoạt điều độ, ăn uống nghỉ ngơi đúng giờ,… nói chung là nhiều lắm luôn

    2. Đinh Kim Thoa says: Trả lời


      đợt đấy mình mua là đến khám xong mới mua ấy, vì bác sĩ còn phải khám qua với tư vấn nữa cơ mới kê thuốc điều trị đc, đây mình có số zalo của bên đấy này 0928421102, bạn nhắn tin hỏi thử xem nhé

    3. Vũ Tấn Đạt says: Trả lời


      Bên đấy có ship thuốc tận nhà mà đúng k? Hôm bữa đọc bài nào là có hỗ trợ ship tận nay hay sao mà

  10. Thúy Xinh says: Trả lời


    tôi mới phát hiện gần đây tôi rất hay bị đau dạ dày rồi tức ngực, sáng sớm là cứ bị ợ lên chua hết cả mồm, giờ muốn đi khám thì dùng pp gì để khám vậy? nội soi dạ dày có ổn k? chưa có kinh nghiệm nên muốn xin lời khuyên từ mn,

    1. Đinh Đức Hiếu says: Trả lời


      Giờ nội soi là phổ biến nhất rồi, nếu bác sợ đau thì cứ chọn nội soi gây mê, ngủ 1 giấc dậy là xong luôn, nhanh mà k thấy đau đớn gì đâu, mà lại còn chuẩn nữa. còn k thì làm xét nghiệm hoặc chụp xquang cũng đc đấy

    2. CTH says: Trả lời


      hôm bữa mới đi nội soi xong, bị buồn nôn với cả choáng váng, xây xẩm hết cả mặt mày luôn, phải ngồi hồi tầm 30′ mới bớt đấy, về còn thấy bị đau họng nữa cơ, sợ thật

  11. Hoài Lâm says: Trả lời


    e bị trào ngược dạ dày xong dẫn đến bị loét thực quản phải được hơn 2 năm nay, thỉnh thoảng sẽ bi nôn ra máu, đau đớn kinh khủng, vs cả ăn uống cũng khó khăn nữa, e giờ mệt mỏi lắm rồi, cũng k biết dùng cách nào để điều tri nữa, bác nào như em thì cho e xin ít lời khuyên với, e cảm ơn

  12. Huyền Phạm Thị says: Trả lời


    thuốc nhất nam bình vị có dùng đc cho trẻ con 6 tuổi k các bác? bé nhà mk bị trào ngược nửa năm nay rồi, bé thường xuyên bị nôn, giọng khàn, hơi thở khò khè trong lúc ngủ, bé chậm tăng cân lắm vì k chịu ăn uống gì cả, mk buồn nẫu ruột, cũng cho bé đi điều trị, thuốc thang các loại nhưng bé bị dị ứng thành phân thuốc nên khó uống lắm, có uống cũng lại nôn ra, giờ mk chả biết làm thế nào nữa cả

    1. Mẹ bé Bu says: Trả lời


      k biết 6 tuổi có dùng đc thuốc k nhỉ, vì bé nhà tớ lúc 10 tuổi mới dám uống ấy, vì thuốc này dược tính mạnh phết, tác động điều trị cũng cao, bác sĩ còn phải kê cho bé nhà mình liệu trình nhẹ hơn bình thường để hợp với thể chất của bé nữa, bn cứ liên hệ hỏi coi sao nhé. còn tớ đánh giá thuốc này khá ok đó, bé nhà tớ dùng hơn tháng thấy đỡ hẳn luôn, dạo này thấy ăn hết đc bát cơm, ngủ cũng hôm ngáy hôm không rồi, ổn phết đó.

    2. Xe đẹp Sài Thành says: Trả lời


      Thuốc này có đắt ko mom? bé nhà mom dùng liệu trình bao lâu thế?

    3. Linh Phạm says: Trả lời


      Mình thấy thuốc cũng ổn, k đắt lắm đâu, đợt đó mua điều trị cho con là hình như 3tr7 1 tháng hay sao ấy, uống 2 tháng, lúc đấy mình còn mua thêm thuốc thanh hầu bổ phế bên đấy nữa vì bé bị ho khúng khoắng, cả 2 tháng có hơn 8tr thôi

    4. Nguyễn Thanh Hoa says: Trả lời


      Ngoài uống thuốc mom còn cần phải hạn chế các thức ăn, đồ uống có tính kích thích dạ dày như kiểu thức ăn có vị chua, cay, cà phê, chocolate,… đừng để trẻ ăn nhiều, sẽ bị nặng thêm đấy

  13. MMinh Quânn says: Trả lời


    Tôi bị trào ngược dạ dày đã hơn 1 năm nay . Ban đầu tôi vẫn ăn uống bình thường chỉ đôi lúc xuất hiện ợ chua ợ nóng nên tôi chủ quan k uống thuốc nhưng khoảng 1 tháng trở lại đây sau khi ăn xong tôi cảm thấy buồn nôn , đau lâm râm thượng vị, ợ nóng ợ chua nhiều hơn. Tôi muốn đi bv khám nhưng dịch dã thế này cũng ngại đi lắm. Mn có biết loại thuốc chữa trào ngược nào tốt chỉ cho tôi với ạ?

    1. Lê bá trung says: Trả lời


      Dịch dã gì tầm này nữa bác, chỉ cần tiêm đủ mũi với đến bv test nhanh cái là được vào khám bình thường mà, bệnh nầy thì đi mà khám chứ ở dây có ai biết bệnh của bác như nào mà chỉ đâu

    2. Trần Như Thảo says: Trả lời


      Bác giống e rồi, ban đầu bị trào ngược em cũng có triệu chứng như bác đó nhưng mà được cái có người giới thiệu qua bên Nhất nam y viện. Ở đó có bs Vân ANh giỏi lắm , đến đó bà bắt mạch hỏi bệnh kĩ lắm rồi bà kê cho thuốc Nhất nam bình vị khang đặc trị trào ngược . Em uống 2 tháng là ngon lành luôn rồi , ăn uống ngon miệng hẳn mà cảm thấy khỏe hơn trước nhiều. Chắc có thuốc bổ trong nữa . bác thử qua đó xem sao nhé

    3. Xuân Thanh says: Trả lời


      Trào ngược dạ dày ở cấp độ nào thì dùng thuốc này được vậy ạ, em bị gần 2 năm rồi, cũng chữa bằng nhiều phương pháp mà không hết thì có dùng thuốc này được không, có hết đươc hay không

    4. Diễm My says: Trả lời


      Thuốc này là chuyên chữa bệnh về dạ dày nhiều cấp độ luôn đó, bạn mình bị 3 năm rồi, nó cũng nhờ thuốc này mới hết chứ trước đây sống bám vào thuốc tây, uống vào mặt đầy mụn, người gầy đép, uống thuốc này vào khỏi bệnh mà người có da có thịt hẳn luôn ấy

  14. Công Minh says: Trả lời


    Cả nhà ơi em bị trào ngược mỗi lần đánh răng và thỉnh thoảng trong ngày bị nghẹn ở cỗ bụng xót người thì nóng em đi tiểu nhiều lần.bụng k tiêu và bị đau ở cánh tay và tê lẻ đầu ngón tay cảm giác ớn lạnh nua ạ những triệu chứng đó hết trong vài ngày rồi bị lại nua ak .em vẫn chưa đi khám bệnh.vì em nghe mọi người nói trào ngược k cần phải đi khám chỉ cần uống thuốc nam thui.mong cả nhà chỉ giáo em có nên đến khám bs không hay là uống thuốc nam ak.

    1. huyền võ says: Trả lời


      Chữa thế nào thì cũng nên đi khám để biêt chính xác bệnh gì mà chữa dã bạn. Trước kia tôi cũng bị vậy, đi khám mới biết bị trào ngược với viêm dd. Cũng uống tây y ròi sang cả đông y mới khỏi dc

    2. Xuân Micit says: Trả lời


      Cũng bị y như bạn , uống hết hộp anvitra này gần như khỏi ,sau đấy ngâm gừng với giấm giờ coi như khá ổn, bn thử xem sao

    3. Nhung pon says: Trả lời


      . Mình cũng bị trào ngược tức ngực khó thở khó chịu lắm .dnay mình chịu khó uống ngày 2lit nước ấm pha Trà Dây và tập thể dục hít thở hàng ngày cảm thấy rất ok ko còn tục ngực khó thở và ít trào ngược hơn ăn ngủ ngon lắm

  15. Thu says: Trả lời


    Chào cả nhà, cả nhà cho em hỏi bé nhà em năm nay mới 6 tuổi có dùng được thuốc nhất nam bình vị khang không ạ. Mình sợ bé còn nhỏ uống vào gây tác dụng phụ . Thấy nhiều người bảo uống vào cg được được không biết bé nhà em dùng có sao k biết

    1. Dung Phan says: Trả lời


      Trẻ em dùng cái này cũng ok lắm đó chị. Em thấy đứa bạn của mình có con bé cũng tầm tầm tuổi con chị đó đợt trước ăn cái gì là nôn ra hết. Còi cọc lắm , mà từ đợt dùng thuốc bình vị khang gì đó bên chỗ nhất nam y viện hết buồn nôn, ăn khỏe hơn trước luôn ấy mà trộm vía là uống có tháng là được à. Đợt trước thấy bạn mình tìm hết thuốc tây đến thuốc ta mà có ăn thua đâu

    2. Trần Quang Lâm says: Trả lời


      Tội bé quá , mới 6 tuổi đã bị cái bệnh này rồi, bn cứ đưa bé đến bệnh viện kiểm tra xem chứ đừng ba cái thuốc linh tinh vào hại người

    3. Hiếu says: Trả lời


      Thuốc nhất nam bình vị khang là thuốc nam chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên nên bn đừng lo tác dụng phụ nhé, uống k những hỗ trợ điều trị bệnh trào ngược rất tốt mà còn giúp ăn uống ngon hơn, khỏe khoắn hơn nữa. bn thử đọc bài này họ cho con uống đầy đây nè https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-dan-khong-con-noi-lo-benh-da-day-tai-phat-577.html

    4. Tran Thi Ai Anh says: Trả lời


      Bác nói đúng đấy giờ cứ thuốc nam là an toàn nhất chứ mấy cai thuốc tây giờ bị làm giả đầy ấy, uống vào k những tác dụng phụ mà còn gây hại nữa chứ

  16. Vy Nguyen says: Trả lời


    Em đang bầu tháng thứ 6, người ta thì ăn ngon ngủ kĩ, mình thì hết giai đoạn nghén vẫn ko có hứng thú với đồ ăn, chán ăn, hay buồn nôn, ho khan mấy tháng ko khỏi đi khám mới biết bị dạ dày (trào ngược dạ dày) Do bầu nên ko dám lạm dụng thuốc nhiều. Ai đã gặp tình trạng giống em thì cho e xin ít kinh nghiệm và lời khuyên ạ

    1. Nhat Van Mai says: Trả lời


      Thường sinh xong sẽ hết, do thai lớn gây chèn ép da dày. Trong giai đoạn này e ăn uống kiêng kem của người bí trào ngược. Trước người nhà a cũng bị sau sinh tu hết.

    2. Anh Thư Nguyễn says: Trả lời


      Thế bạn uống sữa nghệ vừa lợi sữa cho con .vừa tốt cho dạ dày.trào ngược đó bạn mình đang dùng rất lợi sữa da trắng sáng

    3. Lê Viết Trường says: Trả lời


      bầu hay bị, chắc cố chịu vậy chứ biết sao. cố gắng ăn uống giữ gìn, mình cũng bị lúc bầu xong giờ nặng lên, khổ quá trời

    4. Tươi Lê says: Trả lời


      Nếu không thể uống được thuốc hay nghệ thì bạn ngâm lòng đỏ trứng gà ta với vài thìa mật ong mà ăn xem sao , tối nay ngâm là sáng mai ăn được . Kết hợp với quả chuối tiêu xanh bánh tẻ thái lát đun uống nguyên nước hay ăn cả cái cũng được . Chất chát của quả chuối nó làm trung hòa axit dạ dày

    5. Giang Pham says: Trả lời


      Hồi bầu bé thứ 2 e cũng bị. Mà dợt dó chỉ dám ăn uống kiêng các thứ k tốt cho dd. Chứ cũng k dám dùng thuosc j cả sợ ảnh hưởng đến bé Sau rồi sinh bé dc vài tháng k chịu dc nữa mới cắt thuốc nam về uống. May thuốc cũng an toàn cho mẹ sau sinh dùng hơi lâu nhưng mà khỏi dc

  17. Thiên Cầm says: Trả lời


    mn ai dùng nhất nam bình vị khang review em cái ạ , thuốc nam nên em sợ uống không hiệu quả mà tốn thời gian

    1. Duyên Huyền says: Trả lời


      Là một người đã dùng thuốc tây điều trị bệnh trào ngược dạ dày nhiều năm, cũng đã thay đổi rất nhiều loại thuốc nhưng thực sự không thấy hiệu quả gì hết cả. Nhưng sau khi chán thuốc tây chuyển sang dùng thuốc nhất nam bình vị khang là tình trạng trào ngược dạ dày không còn nữa, bụng không còn chướng, không còn ợ hơi, không còn đau vùng thương vị… Tình trạng này duy trì được hơn năm rồi đấy, mừng ghê. Có thể tham khảo thêm feeback ở bài này https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-khang-danh-tan-viem-loet-hp-da-day-33927.html

    2. Minh Hieu says: Trả lời


      thuốc nam chứ có phải thuốc tây đâu mà đòi nhanh , phải từ từ từng chút một thuốc nó mới ngấm mới có hiệu quả được chứ, bn muốn nhanh thì lấy thuốc tây mà uống

    3. Nga Le says: Trả lời


      Thực ra cg không tốn nhiều thời gian lắm đâu, mình từ lúc đặt thuốc đến lúc khỏi hoàn toàn là tầm hơn 2 tháng gì đó, nếu bị nặng hơn thì lâu hơn chút thôi

    4. Việt Trần says: Trả lời


      Thuốc nam mà uống tầm 2 3 tháng là ngon rồi, chắc cũng tốn k nhiều đâu, chứ có người uống thuốc quanh năm , mỗi tháng tốn cả triệu tiền thuốc mà có khi còn không được nữa là

    5. Nguyễn Văn Tưởng says: Trả lời


      Em bị trào ngược dạ dày 4 năm nay rồi thì uống bao lâu là khỏi mọi người?

  18. Khải hà says: Trả lời


    Có ai bị giống e : loét dạ dày + trào ngược dạ dày tái đi tái lại nhiều mà đã khoẻ không ạ . E đi bệnh viện nhiều như cơm bữa mà vẫn không đỡ . Có ai chỉ e cách chữa với ạ

    1. bùi duy hào says: Trả lời


      Đầu tiên bạn phải han chế tối đa công viêc trong công ty gây ảnh hương đến sức khỏe nếu từ bỏ đươc thì hãy từ bỏ tìm công việc khác phù hợp hơn sau đó tập cho mình thói quen tốt như thể duc đều đặn ăn uống thành đạm thôi nhưng đủ chất và điều độ lúc nào cũng giữ tinh thần lạc quan vui vẻ tôi tin là bệnh của bạn sẽ dần được cải thiện nhưng quan hơn là phải đi khám chuyên khoa tiêu hóa và uống đầy đủ bạn nhé

    2. Oanh Kiều Võ says: Trả lời


      Bệnh dạ dày thì ko chữa khỏi đc đâu bạn ơi. Bạn cố gắng điều chỉnh khẩu phần ăn với thói quen sinh hoạt để hạn chế kích thích nha bạn.

    3. tien tran van says: Trả lời


      Dùng thuốc tây thì tái lại là chuyện bình thường. Quay về tìm nguyên nhân tại sao bị và cải thiện từ gốc. Chọn những thực phẩm có tính kiềm . Hạn chế nhóm a xit

    4. Phan Thị Ni says: Trả lời


      Bệnh này cơ bản e phải dùng thuốc của bác sĩ nhé. Bên cạnh đó e thay đổi thói quen sinh hoạt, ăn uống của mình thì sẽ đỡ. Vì ban đầu e bệnh ko phải vì em ko dùng thuốc mà do thói quen của mình. Nên giờ khó là chỗ thói quen. Trước cô chị cũng bị, vết loét trên 1 năm thì 3 tháng thay đổi mới giảm bớt. Mà e chắc cũng mới bị phải ko

  19. Nu Nu says: Trả lời


    Mn cho mình xin địa chỉ Nhất Nam Y viện với ạ, cho thêm sđt bên đó luôn thì càng tốt,

  20. Phương Thảo says: Trả lời


    Nhà mình có lô hội dùng để trị dạ dày xem có hiệu quả không chứ dùng thuốc tây ngoài tiệm không khỏi cũng không biết làm cách nào nữa rồi

    1. Nguyễn Thái Hà says: Trả lời


      Nhà nào không có lô hội thì uống nước nghệ tươi cũng hiệu quả lắm, mình bị đau dạ dày uống nghệ tươi ngồi nghỉ tý là hết

    2. Minh Anh says: Trả lời


      Mẹo dân gian này chỉ áp dụng cho những trường hợp bị nhẹ thôi nha mọi người, với lại đau dạ dày cũng có nhiều loại nên tốt nhất là đi khám và dùng thuốc cho chắc nha

    3. Thu Quỳnh says: Trả lời


      Đúng vậy tôi đau dạ dày Hp dùng kháng sinh đủ loại mà còn không khỏi thì mấy phương pháp này nhằm nhò gì, chỉ áp dụng tạm thời thôi chứ muốn lâu dài tốt nhất điều trị dùng thuốc nha các bạn

    4. Bảo Phương says: Trả lời


      Bạn nào dùng thuốc tây không hiệu quả có thể chuyển qua dùng đông y xem sao, biết đâu hợp thuốc mà đông y lại lành tính ý. Mình trị dạ dày cũng được hơn 1 năm nói thật dùng thuốc tây chỉ trị triệu chứng tạm thời thôi không tài nào dứt điểm được đâu. Mình đi khám ở cả viện trung ương lấy thuốc về uống còn không khỏi được cơ mà. Lúc đầu thấy cũng nản lắm, nghĩ sẽ chấp nhận chung sống với cơn đau dạ dày cả đời nhưng may sao được người quen giới thiệu cho bài nhất nam bình vị khang của nhất nam viện. Vì chưa sử dụng đông y trị bệnh bao giờ nên cũng hơi nghi ngờ hiệu quả, mình lên mạng tìm hiểu thấy mọi người khen tốt mới yên tâm sử dụng. Tình trạng của mình nặng cộng thêm cơ địa khó hấp thu nên phải sử dụng thuốc trong vòng 4 tháng. Ban đầu hiệu quả có hơi chậm, khoảng 1 tháng sau dùng thuốc mới thấy đau bụng giảm rõ, không còn chán ăn, ợ chua. Càng dùng nhất nam bình vị về sau thì càng thấy cơ thể khỏe mạnh, ăn ngon ngủ tốt mà dạ dày cũng cải thiện đáng kể. Sau liệu trình mình đi soi dạ dày lại bên viện đã thấy niêm mạc đã lành lại, thật sự khuyên mọi người nên tìm hiểu về bài thuốc của nhất nam này vì nó quá tuyệt vời

  21. Mỹ Anh says: Trả lời


    Em vẫn đang cho con bú có dùng được thuốc nhất nam bình vị để trị dạ dày không, em sợ uống thuốc có ảnh hưởng tới con khi bú sữa ý

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Bài thuốc được điều chế hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho phụ nữ đang cho con bú, không chứa các dược liệu tổng hợp, chất bảo quản, hormone hay thuốc kháng sinh. Chính vì thế nên có thể hạn chế tối đa các tác dụng phụ không mong muốn. Tuy nhiên, vì thể trạng của phụ nữ sau sinh mỗi người sẽ khác nhau nên bác sĩ sẽ cần trao đổi cụ thể hơn để có thể đưa ra hướng khắc phục.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Trang My says: Trả lời


      Thuốc này mình tới khám thì bác sĩ có nói dùng được cho phụ nữ sau sinh 6 tháng đấy bạn. Nhất nam bình vị thành phần dược liệu tự nhiên nên không có ảnh hưởng gì tới con đâu

    3. Trương Quỳnh says: Trả lời


      Thuốc mà ảnh hưởng tới trẻ bú là thuốc được thải trừ qua sữa, bài thuốc nhất nam bình vị khang của trung tâm có thải trừ qua sữa đâu mà nhỉ

    4. Phạm Ánh says: Trả lời


      Tui cũng dùng liệu trình bên trung tâm để trị viêm đạ dày sau sinh đây, thuốc dùng nhẹ nhàng không gây khó chịu, tui thể trạng yếu vẫn dùng được nhé. Đúng 3 tháng là dứt luôn đau dạ dày, ăn uống ngon miệng mà kinh nguyệt cũng đều hơn nữa ấy

  22. Nguyệt Mai says: Trả lời


    Tôi dùng thuốc trị dạ dày thì thường được 1 tháng là lại bị đau lại, không biết thuốc nhất nam bình vị khang này có trị dứt điểm được bệnh dạ dày lâu năm không

    1. Lâm Văn Ninh says: Trả lời


      Bên nhất nam toàn trị cho những người bệnh lâu năm đó bạn, bình thường mọi người uống thuốc tây không khỏi nên mới hay tìm tới đông y mà lúc dùng đông y thì bệnh cũng lâu rồi ý. Ai mà biết tới bài thuốc nhất nam bình vị khang sớm thì tốt nhất nên dùng ngay vì càng để lâu bệnh càng nặng là lại phải kéo dài thời gian dùng thuốc hơn ấy

    2. Chiến Minh says: Trả lời


      Bài nhất nam bình vị có ưu điểm hơn thuốc tây ở chỗ trị bệnh tận gốc và phòng ngừa tái phát xa đó. Cơ chế trị bệnh được nêu rõ trong bài này nè https://www.chuatribenhdaday.com/dau-da-day-cap-nguy-hiem-the-nao-va-cach-dieu-tri.html

    3. Ngũ Phước says: Trả lời


      Không biết mọi người sao nhưng mình dùng xong liệu trình trị đau dạ dày bên trung tâm cũng được nửa năm rồi vẫn chưa hề tái phát lại lần nào cả nha

    4. Mạnh Quỳnh says: Trả lời


      Từ khi trị khỏi tình trạng ợ chua, đau dạ dày bên trung tâm mình luôn giữ chế độ sinh hoạt ăn uống lành mạnh, cho tới thời điêm hiện tại đã 1 năm trôi qua nhưng mình vẫn chưa phải sử dụng lại viên thuốc đau dạ dày bao giờ cả

  23. Bảo Văn says: Trả lời


    Thời gian điều trị để mà có thể hết dạ dày hp là bao lâu, đã ai điều trị dạ dày hp bên nhất nam này khỏi chưa

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình để có thể điều trị bệnh hiệu quả là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời hỗ trợ điều trị cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng hiêu quả đem lại sẽ lâu dài, bên vững hơn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Lâm Hải says: Trả lời


      Mình điều trị dạ dày bên trung tâm trong vòng 3 tháng là hết đau dạ dày hoàn toàn nha, dùng xong liệu trình bên trung tâm yên tâm không tái lại luôn ấy, mình dùng xong cách đây nửa năm chưa bị tái lại bao giờ

    3. Huyền Huyền says: Trả lời


      Thuốc đông y nên tác dụng hơi lâu, cần thời gian cho thuốc ngấm vào máu nhưng một khi đã trị là chỉ có dứt bệnh, không phải dạng nay trị mai tái lại đâu nha

    4. Dung Dương says: Trả lời


      Nhất nam bình vị khang đã trị dạ dày khỏi cho rất nhiều người rồi, thời gian điều trị cho mỗi loại đau dạ dày là khác nhau nhưng trung bình cứ khoảng 2-3 tháng nha. Tôi dùng xong liệu trình bên trung tâm dứt được căn bệnh dạ dày đã đeo bám 2 năm nay nên rất phấn khởi, đã giới thiệu cho rất nhiều người cùng biết tới rồi

  24. Triệu Minh says: Trả lời


    Dược liệu bên trung tâm nhất nam có chắc chắn đảm bảo chất lượng không, thuốc mà không sạch thì dùng vào có khi bệnh thêm ý

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Trung tâm chúng tôi cam kết bài thuốc đều được bào chế từ các dược liệu 100% tự nhiên, nguồn gốc rõ ràng nhờ được thu hái trực tiếp từ các vùng dược liệu sạch với quy trình trồng, thu hái, sơ chế dược liệu được tiến hành đúng nguyên tắc GACP theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới.
      Các yếu tố này đảm bảo không gây tác dụng phụ, an toàn tuyệt đối với sức khỏe người bệnh nên bạn có thể yên tâm nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Giang Mây says: Trả lời


      Bác nói sao chứ thuốc mà không rõ ràng nguồn gốc, không đảm bảo chất lượng thì sao mà trị khỏi cho nhiều người thế được. Ở đâu không biết chứ nhất nam là họ có vườn thuốc nam riêng, đạt tiêu chuẩn của sở y tế nên chẳng có gì phải lo lắng cả, mọi người cứ yên tâm mà dùng

    3. Ánh Mai says: Trả lời


      Thắc mắc 1 điều là sao mấy mẹo dân gian cũng là dùng thảo dược tự nhiên mà không hiệu quả thì sao bài thuốc đông y này trị được bệnh hay nhỉ

    4. Lữ Hòa says: Trả lời


      Mẹo dân gian thì thường dùng một loại thảo dược, thành phần dược chất trong đó ít hơn là thuốc đông y được dùng phối hợp nhiều loại nên tất nhiên hiệu quả phải khác chứ https://www.chuatribenhdaday.com/bai-thuoc-dan-gian-chua-hp-da-day.html

    5. Hiền Hiền says: Trả lời


      Nhất nam bình vị khang này là bài thuốc được phục dựng lại từ bài thuốc của thái y thời xưa mà, nó là bài thuốc dành cho vua chúa nhưng mà nay được điều chỉnh lại cho phù hợp với con người hiện đại đó

  25. Khánh Linh says: Trả lời


    Muốn dùng thuốc của trung tâm nhưng đi mua hỏi đâu cũng bảo không có là sao nhỉ

    1. Hồ Thanh says: Trả lời


      Thuốc nhất nam bình vị khang là bài thuốc độc quyền của trung tâm nên chỉ có nhất nam mới bán thôi, chỗ khác làm sao mà có được, nếu có thì chỉ có là hàng giả thôi

    2. Trịnh Hương says: Trả lời


      Trung tâm chưa phân phối bài thuốc đi các nơi nên muốn mua thì phải liên hệ trực tiếp với nhất nam thôi bạn ơi

    3. Lan An says: Trả lời


      Bạn gọi qua số điện thoại này 02485851102 – 0928421102 của nhất nam viện này, gọi qua họ tư vấn cho cả tình trạng bệnh lẫn hướng dẫn mua thuốc luôn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *